<<< แนะนำสุดยอดพระเกจิอาจารย์ ระดับแนวหน้าของเมืองไทย หลายรายการ >>>

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อิทธิปาฏิหาริย์, 17 กุมภาพันธ์ 2008.

  1. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    ตถุมงคล หลวงพ่อตัด วัดชายนา รุ่น มงคลบารมี 77 (ฉลองอายุ 77 ปี ) พระครูบวรกิจโกศล (หลวงพ่อตัด) วัดชายนา จ.เพชรบุรี รุ่น”มงคลบารมี ๗๗ “ปี ๒๕๕๑

    เป็นที่สุดแห่งการสร้างวัตถุมงคลฉลองอายุ ๗๗ ปี ของหลวงพ่อตัด ซึ่งในการสร้างวัตถุมงคลรุ่น ”มงคลบารมี ๗๗“ นี้ ได้นำมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากสถานที่ต่างๆมากมาย เช่น ผงอิติปิโส ผงตรีนะสิงเห เกสรดอกไม้ที่หลวงพ่อบูชา จีวร,เกศาหลวงพ่อ ดินที่ประสูติของพระพุทธเจ้า ผงว่าน๑๐๘ ไม้เทพทาโร ผงใบลานลงอักขระยันต์อายุกว่า ๑๐๐ปี เป็นต้น เหล็กน้ำพี้ เหล็กกล้าโบราณกล่าวขานมาหลายพันปีว่าเป็นคุณวิเศษและอณุภาพของเหล็กน้ำพี้จากตำราพิชัยสงครามได้กล่าวไว้ว่า เหล็กน้ำพี้เป็นสุดยอดแห่งโลหะ มหัศจรรย์ มีอาถรรพณ์เร้นลับและมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ทุกๆอณู อณุภาพของเหล็กน้ำพี้ มีอาถรรพณ์ล้ำล้างอาถรรพณ์ได้นานาประการ คงกระพันชาตรี ป้องกันภูตผีปีศาจ จิตวิญญาณและ คุณไสยลมเพลมพัด หรือมายาดำ เรียกเดรัจฉานวิชาก็สามารถป้องกันได้ แก้-กันโรคภัยไข้เจ็บ และคุ้มครองผู้นั้นให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่าง ๆ ผู้ใดที่มีเหล็กน้ำพี้ติดตัว นอกจากจะช่วยป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี เหล็กน้ำพี้ ตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา โดยมีหลักฐานอ้างอิงจาก เอกสาประวัติศาสตร์ จดหมายเหตุ บรรพบุรุษไทยในอดีตนำแร่เหล็กน้ำพี้ มาใช้ประโยชน์ในหลายด้านที่สำคัญ ดังนี้

    - พระแสงของ้าวที่สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทรงใช้ทำยุทธหัตถีรบกระทั่งมีชัยชนะเหนือพม่าข้าศึกนั้นเป็นพระแสงของ้าวที่ทำขึ้นมาจากเหล็กน้ำพี้

    - สมเด็จพระนารายมหาราช มีดาบล้างอาถรรพณ์ซึ่งเมื่อพระองค์สิ้นพระชนม์ขุนหลวงสรศักดิ์นำมาปราบศัตรูนั้น ทำขึ้นมาจากเหล็กน้ำพี้

    - สมเด็จพระพันวษาหรือพระรามาธิบดีที่ 2 ในสมัยของพระองค์มีขุนศึกชาวเมืองสุพรรณบุรีชื่อ ขุนแผน ใช้ดาบฟ้าฟื้นเป็นอาวุธและเมื่อรบทัพจับศึกปราบศัตรูราบคาบแล้วขุนแผนได้ถวายดาบเล่มนั้นเป็นสมบัติของพระพันวษา ดาบนี้ทำขึ้นมาจากเหล็กน้ำพี้และปัจจุบันยังเก็บรักษาอยู่ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ

    - สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช สมัยที่พระองค์ทำศึกสงครามมีทหารเอกคู่ใจคือ พระยาพิชัย ขุนศึกกล้าชาวอุตรดิตถ์”ดาบนันทถาวุธ” ซึ่งอยู่ในมือซ้ายของท่านเป็นดาบที่ทำจากเหล็กน้ำพี้ พระยาพิชัยมีดาบดีเป็นอาวุธจึงถวายดาบแด่ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ตนมีความเคารพ และจงรักภักดีไว้ใช้ด้วย ดาบที่สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงใช้ทำขึ้นมาจากเหล็กน้ำพี้

    - พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ขึ้นเถลิงถวัลย์ราชสมบัติหลวงจรุงราษฎร์เจริญ (สุข) นายอำเภอตรอน ในสมัยนั้นได้นำเหล็กน้ำพี้มอบให้ พระยาวิเศษฤาไชยข้าหลวงประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ นำพระแสงดาบขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายเป็นพระแสงศาสตราวุธ มาจนทุกวันนี้

    วัตถุมงคลรุ่น ”มงคลบารมี ๗๗ “นี้ได้นำมวลสารศักดิ์สิทธิ์เหล็กน้ำพี้ผสมอยู่ทั้งสิ้น

    ๑. เศียรพระลักษณ์ นะหน้าทอง วัตถุมงคลอันเป็นที่สุดแห่งยุค เมตตามหานิยมสุดยอดแห่งมนต์ตรามหาเสน่ห์ บันดาลโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา ติดต่อเจราจาค้าขายร่ำรวย สร้างโดยการรวมแผ่นยันต์ตำรับโบราณ ยันต์นะหน้าทอง ยันต์หัวใจเศรษฐี ยันต์เพชรพญาธรณ์ ยันต์มนต์จินดามณี ยันต์ตรีนะสิงเห หลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกันหลังอุดผงพญาเหล็กน้ำพี้ ผงพรายกุมาร ผงตรีนะสิงเห น้ำมันกฤษณา ว่านสาวหลง ว่านดอกทอง ว่านจูงนาง ฝั่งตะกรุด ยันต์นะหน้าทอง ยันต์หัวใจเศรษฐี ยันต์เพชรพญาธรณ ประดับพลอย ๙ ยอด

    ๒. พระผงเนื้อว่านหลวงพ่อตัด รวมความสุดยอดมหาว่าน วัตถุมงคลที่สร้างจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์ผงพญาเหล็กน้ำพี้ ผงอิติปิโส ผงตรีนะสิงเห เกสรดอกไม้ที่หลวงพ่อบูชา จีวร,เกศาหลวงพ่อ ดินที่ประสูติของพระพุทธเจ้า ผงว่าน๑๐๘ ไม้เทพทาโร ผงใบลาน ผงยาจินดามณีตำรับ หลวงพ่อปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ฝั่งตะกรุดมหาอุดอันเลื่องลือตำหรับโบราณของหลวงพ่อตัดแห่งวัดชายนา

    ๓. รูปหล่อหลวงพ่อตัดนั่งพยัคฆ์คู่ ขนาดห้อยคอเนื้อเมฆพัดมีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวอุดผงพญาเหล็กน้ำพี้ฝั่งตะกรุดมหาอุดใต้ฐาน จึงเป็นวัตถุมงคลในทาง แคล้วคลาดคงกะพันชาตรี โชคลาภ มหาอำนาจมหาบารมี อีกทั้งยังเป็นรูปเหมือนรุ่นแรกที่สร้างจากโลหะเมฆพัด ตะปูสังขวานร เหล็กยอดเจดีย์

    ๔. ล็อกเกตหลวงพ่อตัด ล็อกเกตซึ่งกล่าวได้ว่างดงามด้วยพุทธศิลป์และพุทธอักขระยันต์เป็นที่สุดหลังอุดผงพญาเหล็กน้ำพี้ ผงว่าน๑๐๘ ฝั่งตะกรุด ยันต์นะหน้าทอง ยันต์หัวใจเศรษฐี ยันต์เพชรพญาธรณ

    ๕. เหรียญยันต์บัว ๘ ทิศและหลวงพ่อตัดเหรียญเม็ดแตง เป็นรุ่นแรกในการสร้างเหรียญขนาดเม็ดแตงของหลวงพ่อตัด หลวมด้วยยันต์ ๑๐๘ ชนิดประกอบด้วย ยันต์เมตตา มหาอุด แคล้วคลาด จึงเป็นเม็ดแตงเล็กๆแต่คงไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์ ดังคำโบราณกล่าวไว้ว่า ถึงจิ๋วแต่แจ๋ว ดั่งเม็ดแตงของ หลวงปู่ทอดวัดช้างให้นั้นแล

    ***วัตถุมงคลรุ่น”มงคลบารมี ๗๗ “ทั้งหมดนี้ หลวงพ่อตัด ตั้งใจอธิฐานจิต ประจุพุทธาคมปลุกเสก เดี่ยว ให้เป็นสุดยอด มหาวัตถุมงคลแห่งปี ๒๕๕๑***

    เปิดรับจอง 25 ม.ค.-5 พ.ค. 2551 รับวัตถุมงคล 31 พ.ค. 2551
    ดูรูปรายละเอียด ได้ที่ http://www.itti-patihan.com/pramai5.php


    คลิกดูใบรายการจองที่ http://www.itti-patihan.com/pramai5-1.php

    <<<<< พระลักษณ์ หน้าทอง นำฤกษ์ อุดผงปิดแผ่นยันต์ฝังโค๊ด บูชาได้เลย บูชาเศียรละ 1,000 บาท
    สุดยอดแห่งตำนาน เครื่องราง เมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ หลงใหล งวยงง
    ดูรูปและรายละเอียด พระลักษณ์หน้าทองนำฤกษ์ ที่ http://www.itti-patihan.com/pramai5-2.php


    ลูกสะกด หลวงพ่อตัด วัดชายนา 250 บาท
    ประสบการณ์ดีมากครับ มีคนทดลองนำไปลองยิงด้วยปืน หลายกระบอกหลายชนิด ไม่ออกเลยครับ
    ดูรูปและรายละเอียด http://www.itti-patihan.com/pramai7.php



    ขอเชิญสั่งจองวัตถุมงคล หลวงพ่อตัด วัดชายนา รุ่น มงคลบารมี 77 (ฉลองอายุ 77 ปี) วัตถุประสงค์เพื่อจัดสร้างเสนาวัตถุสนามกีฬาโรงเรียน และ ศาลาอเนกประสงค์ โรงเรียนวัดชายนา จ.เพชรบุรี

    ขอเชิญสั่งจองได้ที่ร้าน อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง 089-052-5456,085-903-6808,02-438-2879 http://www.itti-patihan.com


    อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง ( อยู่ใกล้ๆโรงพยาบาลตากสิน เลยปากทางเข้าวัดทองนพคุณไปนิดนึง
    ติดถนน )529 ถ.สมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม 10600
    เปิดบริการทุกวัน 9.00 น.-22.30 น. ติดต่อสอบถามที่ 089-052-5456 เอก ติดต่อผมได้ทุกเวลานะครับ
    ลูกค้าต่างจังหวัด สนใจธนาณัติสั่งจ่ายในนาม นาย สุกัณจักขณ์ กิตติวรเกียรติ ปณ.คลองสาน
    หรือ โอนเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขา ลาดหญ้า เลขที่ 075-2-80735-3 ก่อนโอนกรุณาโทรแจ้งให้ทราบด้วยครับ
    ดูรายละเอียด รุ่น ต่างๆได้ที่ http://www.itti-patihan.com

    แนะนำเว็บบอร์ด ซื้อขายพระเครื่อง -วัตถุมงคล และสินค้าอื่น ๆ เปิดใหม่ ให้คุณลงซื้อขาย กันได้ไม่จำกัดกระทู้
    http://www.ittipatihan.ob.tc/
    http://www.aekcub.ob.tc/
    http://www.yimwhan.com/board/board.php?user=aekcub
    http://board.thaimisc.com/aekcub
    http://www.bbznet.com/scripts/board.php?user=aekcub
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • tad-14-1.jpg
      tad-14-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      83.5 KB
      เปิดดู:
      186
    • tad-13-1.jpg
      tad-13-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      111 KB
      เปิดดู:
      192
    • tad-23.jpg
      tad-23.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.1 KB
      เปิดดู:
      239
    • tad-24.jpg
      tad-24.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.9 KB
      เปิดดู:
      229
    • tad-25.jpg
      tad-25.jpg
      ขนาดไฟล์:
      102.8 KB
      เปิดดู:
      220
    • tad-26.jpg
      tad-26.jpg
      ขนาดไฟล์:
      93.8 KB
      เปิดดู:
      181
  2. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    อิทธิมงคลวัตถุอันล้ำค่า กำไล รุ่นแรก “ มหาโภคทรัพย์ ”

    พระครูมนูญธรรมวัตร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ศิษย์เอกคู่บารมี หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ประจุพุทธาคม อธิฐานจิตปลุกเสก

    พิธีหลักการสร้างวัตถุมงคล เครื่องรางของไทยเรานั้นได้กำหนดว่าจะต้องประกอบด้วยหลักใหญ่ 3 ประการคือ 1.มวลสาร 2.สื่อ 3.วัตถุอาถรรพ์ สิ่งสำคัญ 3 ประการนี้จะต้องมีอยู่ในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังต่างๆจะขาดเสียมิได้อีกทั้งส่วนประกอบที่สำคัญ คือฤกษ์งามยามดี ราชาฤกษ์ อุดมฤกษ์ เทวีฤกษ์ อักขระเลขยันต์ ที่แล้วแต่บรรดาเกจิอาจารย์ผู้เสกเป็นผู้กำหนดไปตามฤกษ์สำคัญนั้นดังพระครูมนูญธรรมวัตร (หลวงพ่อสาคร) แห่งวัดหนองกรับได้ดำริจัดสร้าง “กำไรมหาโภคทรัพย์” เพื่อฝากไว้ให้เป็นวัตถุมงคลล้ำค่าเครื่องรางที่น่าสะสมในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคือง การค้าซบเซาข้าวยากหมากแพง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แด่ศิษย์ยานุศิษย์ อีกทั้งท่านยังซ่อนเลขกลแห่งโหราศาสตร์ แห่งการช่วยเหลือไว้ อย่างน่าอัศจรรย์คือนำเลข ๖ คือมหาศาสตร์แห่งดาวพระศุกร์เทวีฤกษ์แห่งมหาเสน่ห์ ๖ ยังเป็นเลขศาสตร์แห่งการเรียนรู้ เปลี่ยนแปลงในโชคชะตาตลอดเวลา นำไว้หน้าอักขระมหายันต์ ท่านยังปิดท้าย กำไรด้วยเลข ๙ ศาสตร์แห่งความก้าวหน้า พระเกตุเป็นเทพแห่งการช่วยเหลือประสบความสำเร็จในชะตาชีวิต

    กำไลนี้ยังถือออกในวาระครบรอบ ๗๐ พรรษา เป็นเลขแห่งการเดินทางก้าวหน้าในทุกสิ่ง พระเสาร์เป็นเลขแห่งนักรบชนะในอุปสรรคทั้งปวงโดย ๗ กับ ๐ เมื่ออยู่ด้วยกัน ๐ ก็จะถูกอำนาจพระเสาร์บดบังไม่มีอิทธิพลใดๆในดาวมฤตยู ๗๐จึงเป็นเลขที่ฝ่าฟันอุปสรรคพบชัยชนะจึงถือว่าท่านเป็นผู้รอบรู้ในเลขศาสตร์แท้จริง ผนวกกับพลังจิตแห่งพระอริยสงฆ์ที่มีความวิสุทธิ์พลังอำนาจอยู่เหนือธรรมชาติอิทธิวิถีที่เรียกว่าอภิญญาจิตพลังเวทย์แห่งมนตรามหาจินดามณีตามตำราสุดยอดพระเกจิอาจารย์บรมครูหลวงปู่ทิมพลังแห่งศาสตร์ของมนตราอันเข้มขลังมีความมั่นคงในพุทธานุภาพเหนือกว่าสมาธิหรือฌานทั้งสี่รวมกับสื่อรองรับพลังจิตในความเมตตาอนุเคราะห์ให้ญาติโยมพ้นทุกข์เข็ญประกอบแห่งธาตุทั้ง๔ ดิน น้ำ ลม ไฟ
    มวลสารหลักสำคัญ ที่หลวงพ่อได้เสกนานกว่า ๑ ปี ๑ไตรมาส ๑๒ เดือน เพื่อให้ได้รอบแห่งนักษัตร ๑๒ราศี และบารมีแห่ง วัน เดือน ปี เพิ่มพลังสิริมงคลแก่ผู้ครอบครอง รวมกับสุดยอด ๙ มหายันต์ที่หลวงพ่อเมตตาจาร ๙ ยันต์มหามงคล ยันต์ ๑๐๘ นะหน้าทอง หัวใจสิวลี สุดยอดแห่งการค้าขายดี ชนวนกริ่งชินบันชร ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปี ๒๕๑๗ นวะรามัญ นวะขอมโบราณ อาถรรพ์ที่มีอยู่ในวัตถุแห่งมวลสาร หลวงพ่อต้องนำมาบัดพลี ชำระล้างสิ่งอัปมงคลดึงเสริมสิริมนต์แห่งโชคลาภ ค้าขายพูนทวี แคล้วคลาดปลอดภัย กันเสนียดแลจัญไร อีกทั้งคุณไสยคุณคนด้วยพลังเต็มเปี่ยมแห่งการเสกตลอดระยะเวลากว่า ๑ ปี จึงนับว่าเป็นสุดยอดของวัตถุมงคลเครื่องรางในรอบปี ๒๕๕๑ ที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อสาครดำริให้จัดสร้างเพื่อให้ศิษยานุศิษย์ที่มีความเคารพในหลวงพ่อมีไว้ครอบครอง กำไรมหาโภคทรัพย์ที่จัดสร้างขึ้นนี้หลวงพ่อได้เสกมวลสารเดี่ยวตลอดระยะเวลา ๑ ปีเต็มท่านได้ดึงเอาสิริพลังแห่งจักรพิภพที่หมุนใน ๑๒ นักษัตร ๑๒ ราศี เพื่อเพิ่มสิริมงคลและขับสิ่งไม่ดี
    กำไรจึงถือว่าเป็นสุดยอดวัตถุมงคลของหลวงพ่ออีกชิ้นหนึ่งในวาระครบรอบ ๗๐ พรรษา ศาสตราแห่งการชนะทุกสิ่งเลขแห่งความสำเร็จในชีวิต กำไรมหาโภคทรัพย์ หลวงพ่อสาคร มนุญโญ (วัดหนองกรับ)

    รายการวัตถุมงคล กำไลรุ่นแรก "มหาโภคทรัพย์" หลวงพ่อสาคร มนุญโญ

    1 กำไลรุ่นแรก "มหาโภคทรัพย์" หลวงพ่อสาคร มนุญโญ เนื้อทองคำ หนักประมาณ 2 บาท 32.4 กรัม ( ตอกโค๊ดและหมายเลข ตามที่สั่งจอง ) 34,999 บาท
    2 กำไลรุ่นแรก "มหาโภคทรัพย์" หลวงพ่อสาคร มนุญโญ เนื้อเงิน ( ตอกโค๊ดและหมายเลข ๑-๑๙๙๙ ) 1500 บาท
    3 กำไลรุ่นแรก "มหาโภคทรัพย์" หลวงพ่อสาคร มนุญโญ เนื้อนวโลหะแก่ทอง ( ตอกโค๊ดและหมายเลข ๑-๙๙๙๙ ) 700 บาท

    เปิดจอง ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑ ถึง ๓ มีนาคม ๒๕๕๑ รับพระ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๑ เป็นต้นไป
    ดูรูปและรายละเอียด ได้ที่ http://www.itti-patihan.com/pramai6.ph

    เชิญชมวัตถุมงคลและบูชาได้ที่ร้านครับ (ถ้าให้จัดส่งให้ ขอค่าส่ง EMS 50 บาทครับ)

    อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง ( อยู่ใกล้ๆโรงพยาบาลตากสิน เลยปากทางเข้าวัดทองนพคุณไปนิดนึง ติดถนน )
    529 ถ.สมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม 10600
    เปิดบริการทุกวัน 9.00 น.-21.30 น. ติดต่อสอบถามที่ 089-052-5456 เอก ติดต่อผมได้ทุกเวลานะครับ
    ลูกค้าต่างจังหวัด หรือ ไม่สะดวกมาบูชาที่ร้าน สนใจธนาณัติสั่งจ่ายในนาม นาย สุกัณจักขณ์ กิตติวรเกียรติ ปณ.คลองสาน
    หรือ โอนเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขา ลาดหญ้า เลขที่ 075-2-80735-3 ก่อนโอนกรุณาโทรแจ้งให้ทราบด้วยครับ
    ดูรายละเอียด วัตถุมงคล ต่างๆได้ที่ http://www.itti-patihan.com

    แนะนำเว็บบอร์ด ซื้อขายพระเครื่อง -วัตถุมงคล และสินค้าอื่น ๆ เปิดใหม่ ให้คุณลงซื้อขาย กันได้ไม่จำกัดกระทู้
    http://www.ittipatihan.ob.tc/
    http://www.aekcub.ob.tc/
    http://www.yimwhan.com/board/board.php?user=aekcub
    http://board.thaimisc.com/aekcub
    http://www.bbznet.com/scripts/board.php?user=aekcub
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ans148.jpg
      ans148.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.3 KB
      เปิดดู:
      169
    • ans149.jpg
      ans149.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.5 KB
      เปิดดู:
      163
  3. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    หลวงปู่อิน เขมเทโว ปรมาจารย์แห่งมหาเสน่ห์ สายเขมร อายุ 82 ปี แห่งวัดหนองเม็ก จ.สุรินทร์ หลวงพ่อสมัยวัยหนุ่มนั้น หลวงปู่อิน ท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญ ในวิชาด้านมหาเสน่ห์เป็นอย่างมาก เพราะสมัยตอนเป็นฆราวาสนั้น ท่านชอบเล่นของทางด้านมหาเสน่ห์อยู่แล้ว ท่านจึงเลือกที่จะศึกษาเรียนรู้ วิชาอาคมการทำของทางมหาเสน่ห์จากอาจารย์ต่างๆหลายสิบอาจารย์ ตอนหนุ่มๆ ในระแวก หมู่บ้าน และหมู่บ้านใกล้เคียง ไม่มีใครสู้นายอินได้สักคนในเรื่องพูดคุยสนทนา กับสาวๆ สาวๆนี้ติดกันตรึม เป็นที่อิจฉาของหนุ่มๆ ในสมัยนั้น เพราะท่านมีวิชาดีทางด้านมหาเสน่ห์ จนกระทั่งปี พ.ศ. 2497 นายอิน ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่ออุปสมบทเป็นพระภิกษุแล้ว หลวงปู่ ท่านเล่าว่า “อาตมาก็ยังอยากที่จะเรียนวิชาอาคมทางด้าน เมตตา มหาเสน่ห์ จึงข้ามไปยังฝั่งเขมร เพราะมีญาติพี่น้องอาศัยอยู่ฝั่งโน้นเยอะ ช่วงนั้นอาตมาก็ได้อยู่ในเขมรเกือบสิบปี ก็ได้ใช้เวลาในการศึกษาวิชาต่างๆ มากมายหลายต่อหลายแขนง โดยเฉพาะวิชา มหาเสน่ห์ โชคลาภ ค้าขาย ท่านจะเน้น เรียนเป็นพิเศษ
    ผมจะขอยกตัวอย่าง หนึ่งในจำนวนหลายร้อยวิชาทีท่านได้เล่าเรียนมา ก็คือ
    วิชาเสกไพลมหาเสน่ห์ หลวงปู่อินได้เมตาเล่าให้ฟังว่า วิชาเสกไพลมหาเสน่ห์นี้มีอยู่ 2 อย่าง คือ การเสกไพลว่านต่างๆนำมาเป็นผงยามหาเสน่ห์ กับวิชาการเสกไพลว่านต่างๆ นำมาเคี่ยวแล้วตั้งพิธี ปลุกเสกเคี่ยวไพลให้เป็นน้ำมันพราย หรือ เรียกว่าน้ำมันพรายล่องหน ซึ่งจะมีพลังอานุภาพในเรื่อง เมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ เวลาผู้ใดนำไปใช้ จะมีต่างคุณประโยชน์ ไม่มีโทษ ใช้แล้วไม่เข้าตัว
    ปัจจุบันหลวงปู่อินท่านจะนำน้ำมันพรายล่องหนครั้งใด ท่านก็จะนำไพล นำว่านมหาเสน่ห์มาทุบแผ่ตากแห้ง ไพลบางชนิดต้องนำมาตำให้ละเอียด ซึ่งทุกอย่างหลวงปู่อิน ท่านจะทำเองกับมือทุกอย่าง
    ไพลที่หลวงปู่อิน ท่านนำมาทำพิธีเคียวแล้วเสกเป็นน้ำมันพรายล่องหนนี้ หลวงปู่ท่านบอกว่า ไพลสำคัญที่ใช้ก็จะมีไพลดำ ไพลองคชาติ ไพลจำปา และไพลสำคัญต่างๆอีกหลายอย่าง ซึ่งไพลทั้งหมดนี้ บางอย่างต้องนำมาตากแห้งแล้วตำให้ละเอียด แต่บางอย่างนั้นแค่นำมาทุบให้แตก แล้วตากแห้ง เมื่อนำไพลทั้งหมดมาทำพิธีเคี่ยวนั้นจะต้องนำลูกสวาทตากแห้ง นำมาใส่เคียวผสมลงไปด้วย
    วัตถุมงคลที่จะแนะนำต่อไปนี้ ก็ได้ผสมน้ำมันพรายล่องหน ลงไปด้วยเป็นจำนวนมาก วัตถุมงคลสิ่งนั้นคือ แม่พรายทองมหาเสน่ห์
    แม่พรายทองมหาเสน่ห์ ของดีที่มีพุทธคุณแรงมากๆ ด้าน เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ ค้าขาย หลวงปู่อิน ท่านได้นำผงมหาเสน่ห์ ว่านมหาเสน่ห์ต่างๆ และที่สำคัญท่านได้นำน้ำมันพรายล่องหนลงไปเป็นส่วนผสมลงไปด้วย จึงทำให้แม่พรายทองมหาเสน่ห์ของ หลวงปู่อิน แรงมากๆในเรื่องมหาเสน่ห์ทั้งหลายทั้งปวงและยังเด่นในเรื่องโชคลาภ ค้าขายด้วย

    แม่พรายทองมหาเสน่ห์ เนื้อพิเศษฝังตะกรุดชุบรัก สร้าง 500 องค์ บูชาองค์ละ 499 บาท

    แม่พรายทองมหาเสน่ห์ เนื้อว่านขาวแก่ผงพุทธคุณ สร้าง 1,000 องค์ บูชาองค์ละ 199 บาท

    ตะกรุดหนังงูเหลือม

    ตะกรุดหนังงูเหลือมนี้เป็นสุดยอดวิชา อีกวิชาหนึ่งที่ หลวงปู่อิน ท่านได้เล่าเรียนมา งูเหลือมนี้ท่านเคยสังเกตไหมว่า มันเคลื่อนไหวได้ช้ามาก แต่ทำไม? มันจึงสามารถกินสัตว์ต่างๆที่เคลื่อนไหวได้เร็วกว่ามันเป็นร้อยเป็นพันเท่าได้ อย่างง่ายดาย ก็เพราะมันมีมนต์สะกดให้สัตว์ต่างๆเข้ามาหามัน ให้มันกินถึงปากเอง หายสงสัยกันแล้วใช่ไหม? เข้าเรื่องตะกรุดงูเหลือม หลวงปู่อิน กันต่อเลยนะครับ หลวงปู่อิน ท่านได้จารยันต์ทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์ลงในแผ่นทองแดงและจารยันต์ทางด้านโชคลาภ ค้าขายลงในแผ่นเงิน พันเชือกและพันด้วยหนังงูเหลือมอีกชั้นหนึ่งและจารยันต์ที่หนังงูเหลือมอีกทีหนึ่ง หลวงปู่จารเองทุกดอก ผู้ใดพกติดตัวบูชาตะกรุดนี้ด้วยความเชื่อมั่น เงินทองจะไหลมาเทมาและมีสาวๆมาติดพันอย่างไม่ขาดสาย
    ตะกรุดหนังงูเหลือม สร้างจำนวนน้อย บูชา ดอกละ 399 บาท

    ดูรูปรายละเอียดที่ http://www.itti-patihan.com/pramai3.php

    เชิญชมวัตถุมงคลและบูชาได้ที่ร้านครับ (ถ้าให้จัดส่งให้ ขอค่าส่ง EMS 50 บาทครับ)

    อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง ( อยู่ใกล้ๆโรงพยาบาลตากสิน เลยปากทางเข้าวัดทองนพคุณไปนิดนึง
    ติดถนน )529 ถ.สมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม. 10600
    เปิดบริการทุกวัน 9.00 น.-21.30 น. ติดต่อสอบถามที่ 089-052-5456 เอก ติดต่อผมได้ทุกเวลานะครับ
    ลูกค้าต่างจังหวัด หรือ ไม่สะดวกมาบูชาที่ร้าน สนใจธนาณัติสั่งจ่ายในนาม นาย สุกัณจักขณ์ กิตติวรเกียรติ ปณ.คลองสาน
    หรือ โอนเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขา ลาดหญ้า เลขที่ 075-2-80735-3 ก่อนโอนกรุณาโทรแจ้งให้ทราบด้วยครับ
    ดูรายละเอียด วัตถุมงคล ต่างๆได้ที่ http://www.itti-patihan.com

    แนะนำเว็บบอร์ด ซื้อขายพระเครื่อง -วัตถุมงคล และสินค้าอื่น ๆ เปิดใหม่ ให้คุณลงซื้อขาย กันได้ไม่จำกัดกระทู้
    http://www.ittipatihan.ob.tc/
    http://www.aekcub.ob.tc/
    http://www.yimwhan.com/board/board.php?user=aekcub
    http://board.thaimisc.com/aekcub
    http://www.bbznet.com/scripts/board.php?user=aekcub
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ans38.jpg
      ans38.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.6 KB
      เปิดดู:
      178
    • ans39.jpg
      ans39.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54 KB
      เปิดดู:
      158
    • ans40.jpg
      ans40.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.2 KB
      เปิดดู:
      215
  4. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    หลวงปู่นอง ธัมมโชโต แห่งวัดวังสีทอง พระเถราจารย์ ผู้มีอายุเกือบ 100 ปี ศิษย์เอกผู้สำเร็จวิชาจาก หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ และ ที่สำคัญกว่านั้นหลวงปู่เล่าว่าตัวท่านเองยังมีศักดิ์เป็นหลานชายแท้ๆ ของหลวงพ่อเดิม และ หลวงพ่อเดิมเป็นผู้เลี้ยงดูท่านมาตั้งแต่เล็กๆ จนกระทั่งบวชเป็นสามเณร และบวชเป็นพระภิกษุ ในเรื่องของสรรพวิชาอาคมต่างๆ นั้นก็ได้รับการถ่ายทอดจาก หลวงพ่อเดิมแทบทั้งสิ้น

    หลวงปู่นอง ท่านเป็นบรูพาจารย์ที่ยึดมั่นในหลักปฏิบัติกรรมฐานและเชี่ยวชาญในสายไสยเวท โดยเฉพาะบารมีฌานของหลวงปู่นั้นสามารถที่จะสัมผัสเชิญบารมีฌานของพ่อปู่ฤาษีได้ทุกองค์ หลวงปู่นองท่านถนัดในวิชากสิณไฟ ซี่งกสิณไฟนี้ หลวงปู่ท่านว่าสามารถที่จะใช้ในการขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งหลายทั้งปวงได้ ใช้เสริมมงคลมหามงคลครอบจักรวาลได้ ใช้เสริมมงคลแห่งโชคลาภได้ในวิชากสิณไฟนี้องค์บรมครูฤาษีที่หลวงปู่นองท่านนับถือก็คือ “องค์ฤาษีตาไฟ”

    เปิดตาที่สามบารมีพ่อแก่บรมครูปู่ฤาษีตาไฟช่วยให้รวย องค์บรมครูปู่ฤาษีตาไฟ หรือ พ่อแก่ตาไฟ นับเป็นองค์ฤาษีที่มีฌานบารมีสูงส่ง ทั้งยังเป็นผู้ว่าชาญอันเมตตา ช่วยเหลือมวลมนุษย์ลูกศิษย์ลูกหาที่เคารพนับถือท่าน ให้ได้พบประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านหน้าที่การงานของทุกสายอาชีพ ซึ่งปู่ช่วยได้หมด โดยเฉพาะในเรื่องของโชคลาภ และเมตตาค้าขายนั้นถือเป็นที่สุดเพราะเมื่อบารมีที่สาม คือ เปิดตาที่สามแล้วสามารถ นำพาความสำเร็จแห่งมหาโภคทรัพย์ โดยเฉพาะเรื่องของโชคลาภจะมีมาอย่างไม่ขาดสาย ส่วนเรื่องคุ้มครองปกป้องภัพอันตรายก็ถือว่าดีเยี่ยม เพราะอำนาจบารมีขององค์บรมครูปู่ฤาษีตาไฟนั้นเก่งกล้าในเรื่องนี้อยู่แล้ว
    เรื่องโชคลาภ เมตตาค้าขายองค์บรมครูปู่ฤาษีตาไฟช่วยได้ เรื่องกันของไม่ดีกันแก้อาถรรพณ์ต่างๆ นั้นบารมีของอันแก่กล้าขององค์บรมครูฤาษีตาไฟนั้นช่วยได้

    เศียรองค์บรมครูปู่ฤาษีตาไฟ เนื้อรัตนะโลหะ(โลหะพิเศษผสมด้วยแผ่นยันต์ทองแดง แผ่นยันต์ทองเหลือง และแผ่นนาคโบราณรวมกันเป็นรัตนะโลหะ) เศียรบรมครูเนื้อรันตะโลหะนี้ด้านหลังบรรจุด้วยชันดำ ฝังตะกรุด 5 ดอก ฝังองค์ปู่ฤาษีเดินดง ชิ้นจีวร หลวงปู่นอง
    เศียรบรมครูปู่ฤาษีตาไฟ เนื้อรัตนะโลหะนี้สร้าง จำนวน 299 เศียร บูชาเศียรละ 799 บาท (หมดแล้ว)

    เศียรบรมครูปู่ฤาษีตาไฟ เนื้อผงผสมชันดำผสมผงกะลาตาเดียวด้านหลังฝังตะกรุดเงินตรึงไตรภพ 5 ดอก ลงทองพระเจ้าสิบทิศ สร้างจำนวน 599 เศียร บูชาเศียรละ 499 บาท

    เศียรบรมครูปู่ฤาษีตาไฟ เนื้อผงมหาว่านฝังตะกรุดเงินตรึงไตรภพ 3 ดอก (เศียรสีน้ำตาล)สร้างจำนวน 799 เศียร บูชาเศียรละ 299 บาท

    เศียรบรมครูปู่ฤาษีตาไฟ เนื้อก้นครก สร้าง 799 เศียร บูชาเศียรละ 199 บาท

    เศียรบรมครูปู่ฤาษีตาไฟ เนื้อว่านขาว สร้าง 799 เศียร บูชาเศียรละ 199 บาท

    เศียรบรมครูปู่ฤาษีตาไฟ เนื้อว่านแดง สร้าง 799 เศียร บูชาเศียรละ 199 บาท

    ตะกรุดตรึงไตรภพพระเจ้าสิบทิศ

    สุดยอดเครื่องรางที่หลวงปู่นองท่านใช้หัวใจราชามหายันต์ตำรับหลวงพ่อเดิมจารมือลงบนแผ่นตะกั่วตามแบบโบราณทุกประการ ตะกรุดตรึงไตรภพนี้ หลวงปู่จารเองทุกดอก และพระในวัดช่วยกันพันเชือกชุบรัก

    ตะกรุดตรึงไตรภพพระเจ้าสิบทิศ สุดยอดตะกรุดเครื่องรางของขลังแบบบรมครูโบราณที่เด่นในเรื่องของ เมตตา มหานิยม โชคลาภ เมตตาค้าขาย และ แคล้วคลาด ตะกรุดตรึงไตรภพพระเจ้าสิบทิศนี้ หลวงปู่นองท่านยังบอกว่า ใครที่บูชาติดตัวนั้น สามารถกันและแก้อาถรรพณ์ของไม่ดีทั้งหลายทั้งปวงได้ และ เมื่อบูชาติดตัวไปทางทิศใด ก็จะแคล้วคลาดปลอดภัย และนำพาความสำเร็จในการเจรจาติดต่อ ณ ทิศทางนั้นได้เป็นอย่างดี บูชาแล้วเข้าพบผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้าขุนมูลนายก็จะได้รับความเมตตา ชนะใจทุกคนได้เป็นอย่างดี

    ตะกรุดไตรภพพระเจ้าสิบทิศ สร้างจำนวน 500 ดอก บูชาดอกละ 299 บาท

    พระสมเด็จตรึงไตรภพ มหาลาภสิบทิศ

    หนึ่งในวัตถุมงคลที่สมควรบูชาที่สุดแห่งยุคเศรษฐกิจตกต่ำฝืดเคืองเช่นปัจจุบัน ทำมาหากินไม่คล่อง โชคลาภไม่มี ชีวิตตกต่ำ หากินลำบาก หลวงปู่บอกว่า ท่านอยากให้ลูกหลาน มีชีวิตที่ดี ทำมาหากินคล่อง ท่านจึงสร้างสมเด็จตรึงไตรภพมหาลาภสิบทิศ โดยนำเคล็ดวิชานำเคล็ดวิชาที่หลวงพ่อเดิมท่านสอนไว้นำมาสร้างพระสมเด็จรุ่นนี้เป็นพิเศษ โดยนำผงข้าวก้นบาตร ผงน้ำตาลทรายขาว 10 บ้าน ผงธูปส 10 วัด ผงไม้มงคล 10 อย่าง และนำน้ำ 10 ท่า นำมาสร้างเป็นสมเด็จตรึงไตรภพ พระสมเด็จตรึงไตรภพ เป็นราชาแห่งพระเครื่อง

    ที่สมบูณ์ด้วยพลังแห่งมหาโชคทรัพย์บูชาแล้วมีแต่โชคลาภ ไม่อด ไม่อยาก ไม่ยาก ไม่จน บูชาแล้วบารมีวาสนาชนะใจทุกผู้ทุกคน บูชาแล้ว พลังอำนาจเหนือแก่หมู่มวลศัตรู

    สมเด็จตรึงไตรภพ มหาลาภสิบทิศนี้ด้านหน้าเป็นพิมพ์พระสมเด็จทรงครุฑ ด้านหลังเป็นรูปเหมือน หลวงปู่นอง

    สมเด็จตรึงไตรภพ มหาลาภสิบทิศ เนื้อมงคลมหาลาภรวมว่านฝังตะกรุดเงิน 2 ดอก สร้างจำนวน 1,900 องค์ บูชาองค์ละ 299 บาท

    ขุนแผนพรายคู่ เนื้อพิเศษฝังตะกรุดฝักทอง บูชาองค์ละ 399 บาท

    ขุนแผนพรายคู่ เนื้อผงว่าน 108 บูชาองค์ละ 199 บาท

    ดูรูปรายละเอียดที่ http://www.itti-patihan.com/pramai1.php


    เชิญชมวัตถุมงคลและบูชาได้ที่ร้านครับ (ถ้าให้จัดส่งให้ ขอค่าส่ง EMS 50 บาทครับ)

    อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง ( อยู่ใกล้ๆโรงพยาบาลตากสิน เลยปากทางเข้าวัดทองนพคุณไปนิดนึง
    ติดถนน )529 ถ.สมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม 10600
    เปิดบริการทุกวัน 9.00 น.-22.30 น. ติดต่อสอบถามที่ 089-052-5456 เอก ติดต่อผมได้ทุกเวลานะครับ
    ลูกค้าต่างจังหวัด สนใจธนาณัติสั่งจ่ายในนาม นาย สุกัณจักขณ์ กิตติวรเกียรติ ปณ.คลองสาน
    หรือ โอนเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขา ลาดหญ้า เลขที่ 075-2-80735-3 ก่อนโอนกรุณาโทรแจ้งให้ทราบด้วยครับ
    ดูรายละเอียด รุ่น ต่างๆได้ที่ http://www.itti-patihan.com

    แนะนำเว็บบอร์ด ซื้อขายพระเครื่อง -วัตถุมงคล และสินค้าอื่น ๆ เปิดใหม่ ให้คุณลงซื้อขาย กันได้ไม่จำกัดกระทู้
    http://www.ittipatihan.ob.tc/
    http://www.aekcub.ob.tc/
    http://www.yimwhan.com/board/board.php?user=aekcub
    http://board.thaimisc.com/aekcub
    http://www.bbznet.com/scripts/board.php?user=aekcub
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ans25.jpg
      ans25.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.7 KB
      เปิดดู:
      136
    • ans26.jpg
      ans26.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.6 KB
      เปิดดู:
      170
    • ans27.jpg
      ans27.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.8 KB
      เปิดดู:
      142
    • ans28.jpg
      ans28.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.8 KB
      เปิดดู:
      204
    • ans29.jpg
      ans29.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50 KB
      เปิดดู:
      237
    • ans30.jpg
      ans30.jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.7 KB
      เปิดดู:
      643
  5. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  6. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  7. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    กำไล หลวงพ่อสาคา มี ยอดให้อีก 2 วง ครับ ราคาจองครับ จองได้ถึงวันที่ 9 มีนาคม 51
     
  8. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472

แชร์หน้านี้

Loading...