เรื่องจริงอิง Fiction "ภัยพิบัติ 5 มิติ"

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย OVLOV, 26 กันยายน 2012.

  1. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    ติดตามมา ชอบจริงๆครับ
     
  2. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    ขอขอบพระคุณทุกแรงใจที่ให้มานะครับ “แค่แอบเข้ามาชม เราก็นิยมคุณอยู่ในใจแล้วละครับ” <O:p</O:p

    วันนี้อยากจะขยายความและลองเปรียบเทียบกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น ณ ปัจจุบันดูนะครับ<O:p</O:p

    กองทัพแห่งราคาร หรือ พายุแกมี เนี่ยนะครับ เพิ่งจะก่อร่างสร้างตัวมีฐานะขึ้นมาไม่กี่วันนี่เอง (หลังวันที่ อังคารไปเจอกับราหูอย่างแน่นอน ถ้าอ่านดูดีๆ พอกอดกันได้ที่ก็เริ่มโชว์ลีลา "ปา เหล อู่" คู่กันไป) แล้วดอกนี้มีปนิธานอย่างแน่วแน่ ว่ากูต้องบุกดินแดนสยามาให้ได้ ว่าแล้วก็โยก "กังนัมสไตล์" เข้ามาเลย (แกมี นี่ชื่อเกาหลีนี่ครับ)

    แต่เป็นเรื่องน่าแปลก ถ้าเราติดตามดูภาพกราฟฟิกต่างๆของหลายๆสำนักนะครับ ตามคาดการณ์ที่ว่า ถ้าโยกเข้ามาแตะขอบเขตแดนประเทศเมี่อไร พลังที่ว่ารุนแรงลดลงไปฮวบๆตามลำดับ ซึ่งในประเด็นนี้ก็คงอธิบายได้ตามหลักวิทยาศาสตร์ละครับ ลองหาๆอ่านกันดู <O:p</O:p

    ค่อยๆตั้งสติพิจารณากันดีๆ ถึงหลายๆสิ่งที่จะเข้ามาทำอันตรายดินแดนนี้ดูนะครับ ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบันนะครับ อะไรที่เข้ามาไม่ดีไม่งาม ถูกลดทอนอำนาจความรุนแรงลงทั้งนั้นเลยละครับ

    ไอ้ที่เล็ดลอดหลงเหลือเข้ามาให้ชิมกันพอรู้รสชาติกันบ้าง เราก็อย่าไป ปรี๊ดด กรี๊ดแตกกันมากเลยครับ มีมาให้พวกเราได้รับทราบว่าอย่าเพลินกันเกินเหตุ แบบที่ชาวบ้านเค้าเจอกันน่ะ วายป่วงกันทั้งนั้น ปล่อยแร้งกากินเลยละครับ ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไปเลย รอบๆบ้านเรานี่ทำกันแนวนี้เลยละครับ ถ้าโดนจัดหนักๆ <O:p</O:p

    ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ไม่ว่ากันนะครับ โตๆกันแล้ว พิจารณาเองได้ ที่ว่าแสงเฮ้ากวงคุ้มครองดินแดนแห่งสยามานี่มีอยู่จริงนะครับ

    โลกทั้งใบที่ว่าใหญ่ๆเนี่ย มีแค่ดินแดนสยามา กระจิ๊ดนิดเดียวนี่ละครับ ที่เป็นดินแดนพุทธภูมิเต็มรูปแบบอยู่ในขณะนี้ ถ้าปล่อยให้ บก.พุทธภูมิ พังง่ายๆแล้วพุทธศาสนาของเราจะไปอยู่ที่ไหนละครับ โบราณกาลเค้าตั้งจิตอธิษฐานกันไว้แล้ว เคยเห็นภาพคนของเรา หอบหมอนหอบเสื่อหนีออกไปบ้านข้างๆมั๊ยละครับ มีแต่บ้านข้างๆเนี่ยแหละ มากันทุกทิศทุกทาง อยากมาอยู่กับเรา ถ้าเค้าสบายกว่าจะดิ้นรนมาทำไม ค่อยๆคิดกันดู<O:p</O:p

    แต่ก็อย่าประมาทกันนะครับ สิ่งคุ้มครองต่างๆที่จะมีได้ จะต้องประกอบกันทั้งสองส่วนตามที่ว่าล่ะครับ ทั้งอดีตกรรมและปัจจุบันกรรม "ใช้แต่เงินเก็บอย่างเดียว ไม่ฝากเพิ่มเลยก็หมดซิครับ"<O:p</O:p

    รอบหน้าจะว่ากันถึงเรื่อง การมาของ "กองทัพสะเทือน" นะครับ สมชื่อเลยล่ะครับงานนี้

    อย่าลืมนะครับ สิ่งคุ้มครองต่างๆในดินแดนนี้มีอยู่จริงๆนะครับ อย่าไปปลื้มของชาวบ้านเค้าจนเกินงามนะครับ ของโบร่ำโบราณคุณธรรมความดีงามเก่าแก่ของปู่ย่าตายายเราที่คุ้มหัวเรามาได้เนี่ย…………...............................ของจริงครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2012
  3. Power of earth

    Power of earth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +1,105
    ชอบอ่านสนุกดีครับ รู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง ก็เชื่อเรามีของดีอยู่กับตัว แต่ตอนนี้อย่างที่ท่านบอกมันต้องบวกกรรมดี กรรมไม่ดี แต่ตอนนี้กรรมไม่ดีมีมากกว่ากรรมดี "เหมือนหนอนที่กัดกินผลไม้จากข้างในสุดท้ายมันก็เน่าตายคาต้น " เมื่อก่อนผู้ดูแลอาจจะไม่เห็น เมื่อผู้ดูแลรู้แล้วเห็นแล้ว ผู้ดูแลก็ต้องยอมตัดทิ้ง ถึงจะมากหรือน้อย ดีกว่าจะยอมเสียไปทั้งต้น......
     
  4. บ่วง

    บ่วง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +726
    ดีอย่างไทยๆ อาจมองแล้วไม่ถูกใจ แต่จริงอาจจะดีนะ ไม่งั้นเราคงไม่อยู่รอดปลอดภัยมาขนาดนี้เนอะ ดีจัง^^

    รอฟัง กองทัพสะเทือน ต่อ ดูจากห้องโน้นแผ่นดินนู้นมุดแผ่นนี้ แผ่นแตก แผ่นดินสะเทือน ก็น่าติดตามนะ ต่ที่เจ้าของกะทู้(ตัวจริง) ทิ้งท้ายไว้แบบนี้ แสดงว่าคงมีไรไม่ธรรมดาใช่มั้ยคะ :boo:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2012
  5. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    วันนี้หลายๆท่านยังคงลุ้นระทึกกับการมาของ แกมี ว่าจะ “กังนัมสไตล์” แค่ไหน ชุดใหญ่หรือชุดเล็ก โยกเต็มๆ หรือโยกเฉียดๆ เจ้าเล่ห์ น่าดูนะ ก็เป็นคุณลักษณะอย่างนึงของราหู ซับซ้อนยอกย้อนชอนไช ไปมันทุกรูปแบบหาทางจะเอาชนะให้ได้ ไม่จำกัดวิธีการ ยิ่งมีส่วนผสมของอังคารอยู่แล้วด้วย โกงกันซึ่งๆหน้าก็เอา <O:p</O:p

    การรวมกันของราหูกับอังคาร นับแต่วันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมานั้น อย่างที่บอกในตอนต้นว่า คู่นี้จะแยกทางกันก็ประมาณวันที่ 7 พฤศจิกายน 55 ถ้าอย่างนั้นแล้ว พายุแกมีอาจจะยังไม่ใช่คำตอบสุดท้าย เพราะยังเหลือเวลาอยู่อีก ยังไม่เลิกราง่ายๆ ในการตามบดขยี้กองทัพเดอะจุ๊บ<O:p</O:p

    ตามตำราเรื่องเกี่ยวกับธาตุในโลกเนี่ย ธาตุลมกับธาตุดินไม่ค่อยจะจูบปากกันเท่าไร ดินก็แพ้ทางลมอยู่เหมือนกัน เพราะลมพัดจนผิวดินเสียหมด แล้วเล่นไปอุ้มน้ำมาซึ่งจริงๆ แล้วน้ำนี่ก็เพื่อนรักกับดิน แต่ลมเอาเพื่อนมาแกล้งเพื่อน เพราะใส่ความแรงของตัวเองเข้าไป คล้ายๆตัวเองทำล้วนๆ มันไม่สะใจ ลมเลยผลักน้ำแรงๆ ให้มากระแทกเพื่อนดิน ให้เพื่อนดินช้ำเล่นซะงั้น<O:p</O:p

    นั่นก็ทบทวนความเข้าใจเรื่องธ่าตุกันเล็กน้อย จริงๆ แล้วงานนี้มีวาระแอบแฝงซ่อนเร้นแบ่งงานกันทำอยู่ กองทัพแห่งราคารเนี่ยตามซ้ำ กองทัพเดอะจุ๊บผู้พิทักษ์กรุงเทวา ทั้งๆที่ตอนนี้ก็ออกมานอกเมืองแล้ว เพื่อจะให้ต้องพะวักพะวงในการเอาตัวเองให้รอดก่อนเป็นหลัก ไม่สามารถจะไปทำหน้าที่ผู้พิทักษ์กรุงเทวาได้ถนัด<O:p</O:p

    เนื่องจากขณะนี้มีเพื่อนซี้ที่กำลังบรรจุกระสุนดินดำ รอกระหน่ำกรุงเทวาแบบเนื้อๆ ไม่ให้ใครมายุ่งคุ้มครองป้องกันได้อีก นานๆ 30 ปีจะมาทีนึง ขอแบบวันนี้ที่รอคอยซักหน่อย อันนี้แบบ “ฌัญไรสไตล์” เลยละกัน โหดๆ แบบอำมหิต รออีกนิดเดียวจริงๆ นับถอยหลังไม่เกินสิบตะวัน น่าจะหลัง กังนัมสไตล์ ไปแล้วนิดนึง จะโชว์ต่อเลย เพราะได้ข่าวมาว่าชาวกรุงเทวาชอบดูคอนเสิร์ตแบบต่อเนื่อง เล่นแน่นๆ ตระการตา มาเจสติก<O:p</O:p

    เฮ้ออ…วันนี้วันสบายๆ วันหยุดไม่อยากให้เครียด เอาพอ หนมๆ ดีกว่า……ตั้งใจว่าเที่ยงๆ จะไปหาอะไร รับทานผ่านลำคอกับเพื่อนฝูง ที่ดูดีมีฐานะ และกะว่าจะบอกกับมันเพื่อให้เข้ากับเหตุการณ์ว่า วันนี้ถ้า………………..แกมี…แกจ่าย<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ตุลาคม 2012
  6. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    ฮาปนเสียวหรือเสียวปนฮา....เเน่นเเน่นเเละอึดอัดบอกไม่ถูก
     
  7. โอสถฤาษี

    โอสถฤาษี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +234
    (||)(||)(||)ชอบๆๆ อิ่มแล้วกลับมาต่อน๊า.....อย่าให้ขาดตอน
     
  8. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    เนื่องจากขณะนี้ กองทัพแห่งพายุแกมี ได้เข้ามาถึงขอบดินแดนแห่งสยามาแล้ว<O:p</O:p

    และทางทีมกูรู้มั่งของกองทัพเดอะจุ๊บได้พิจารณาเห็นว่า กองทัพนี้เป็นชุดรบพิเศษเดิม มีแนวทาง ลึกลับซับซ้อนจนสับสนในตนเองอยู่บ่อยครั้ง แม้กระทั่งเส้นทางที่จะมาถล่มกองทัพเดอะจุ๊บในรอบนี้ก็ยังโชว์ลีลาใหม่ๆ “ลับ ลวง ชาย” ให้ได้มึนกันไปทุกสำนักที่เฝ้าติดตามเส้นทาง <O:p</O:p

    ทางทีมกูรู้มั่ง ได้นำเสนอข้อพิจารณาของฝ่ายตนและมีความเห็นว่า งานนี้ กองทัพแห่งพายุแกมี มีเส้นทางมุ่งลงทะเลสู่อ่าวสยามาในตอนท้าย ดังนั้นน่าจะใช้ยุทธวิธีโปรดที่เรียกว่า “ยุทธการแทงสวน” ย้อนเกล็ดกองทัพเดอะจุ๊บและกรุงเทวาอย่างแน่นอน<O:p</O:p

    เนื่องจากเป็นแนวทางถนัด (อย่าลืมอังคารกะราหู คู่ธาตุลม แต่ขณะนี้มีที่ตั้งอยู่ในราศีพิจิก ธาตุน้ำ) สามารถใช้พลานุภาพแรงลมพายุของตนดันน้ำ จากอ่าวสยามา เข้ากระแทกแทงสวนขึ้นไป (Storm Surge) โจมตีกองทัพเดอะจุ๊บ รวมไปถึงกรุงเทวาและเมืองบริวารชายขอบกระด้งได้ <O:p</O:p

    ทำให้แผนการระบายน้ำลงทะเลของกรุงเทวาเป็นอันจบสลบยาว เพราะถูกกระแทกแทงสวนกลับขึ้นไปทำลายความเสียหายได้ไม่น้อย ตามหลัก “ยุทธศาสตร์คงที่ ยุทธวิธีเปลี่ยนไป”

    <O:p</O:pซึ่งแนวทางนี้กูรู้หลายๆ ฝ่ายก็มีความเห็นว่ามีความเป็นไปได้แนวทางหนึ่ง และอันตรายมากๆ เนื่องจากแนวต้านในด้านนี้ยังไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาป้องกันแต่อย่างใด ถึงรอบนี้อาจจะยังไม่ใช่ แต่ไม่ช้าก็เร็ว จะต้องถูกโจมตีจากด้านนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นจุดอ่อนที่ยังไม่มีข้อสรุปในการป้องกัน

    <O:p</O:pและหากเกิดขึ้นจริงๆ ตามข้อพิจารณาของทีมกูรู้มั่งแล้ว เราจะเห็นปรากฏการณ์ในเรื่องธาตุอย่างชัดเจน โดยเฉพาะช่วงเวลาที่พายุกลับขึ้นแผ่นดินอีกครั้งหนึ่ง จะเกิดการปะทะกันอย่างรุนแรงระหว่างธาตุลมซึ่งหอบเอาธาตุน้ำมาด้วย กับธาตุดินที่ตั้งมั่นรอคอยอยู่

    การเคลื่อนผ่านอย่างรวดเร็วจากผืนน้ำขึ้นสู่ผืนดินอย่างฉับพลัน มักจะเกิดฟ้าผ่าอย่างรุนแรง ในพื้นที่บริเวณนั้น ราวกับมีการสู้รบและปะทะกันชนิดได้เสียกันไปข้างนึง ไม่มีใครยอมใคร จุดแรกที่เข้าปะทะกันดังกล่าวเป็นแบบจำลองในกรณีศีกษาในเรื่องธาตุได้เป็นอย่างดี ตัวอย่างเช่น พื้นที่บริเวณตำบล แหลมฟ้าผ่า สมุทรปราการ

    ในบริเวณใกล้เคียงกัน จะมีพระสมุทรเจดีย์ตั้งอยู่ อีกด้านหนึ่งก็จะเป็นที่ตั้งของป้อมพระจุลฯ ชื่อในความเป็น "ปราการ" ทำหน้าที่ปกป้องผืนแผ่นดินแห่งสยามา มาอย่างยาวนาน และถือว่าทำหน้าที่.......First To Fight......อย่างแท้จริง<O:p</O:p


    http://youtu.be/sij2ZVePkAM
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤศจิกายน 2012
  9. goodarz

    goodarz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +577
    ขอบคุณเจ้าของกระทู้นะค่ะ ที่ให้ความกระจ่างทีละเล็กทีละน้อย และยังมีแฝงคติธรรมให้เราทุกคนพิจารณาโดยมีสติตั้งมั่น อ่านแล้วคิดตามพร้อมประกอบกับติดตามข่าวสารต่างๆ และเชื่อได้อย่างหนึ่งว่า "แผ่นดินธรรม แผ่นดินทอง " แห่งนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอยู่จริง ใครอยากรู้ต้องใช่ จิตตรงต่อจิต จะรู้ด้วยปัญญา ไม่มีข้อสงสัยใดๆ ทั้งสิ้น ....อนุโมทนา ด้วยค่ะกับความรู้ที่มอบให้เพื่อนๆ สมช.ได้อ่าน กำลังรอ ๆ ๆ ๆ อ่านต่อนะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ตุลาคม 2012
  10. yuhua

    yuhua Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +90
    ไม่เอาทั้ง ปาเหลอู่ กังนัม และแบบอื่นๆ ได้ไหมเนี่ย
     
  11. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    เรื่องจริง อิง Fiction “ภัยพิบัติ 5 มิติ” ต่อ……<O:p</O:p

    สุดยอดแห่งยอดชาย “ลับ ลวง พริ้ว” สุดๆ…กองทัพแห่งราคาร (ราหูกะอังคาร) เนี่ย…ลีลาสับขาหลอกเอาไปเลย ห้าดาว ทำท่าเหมือนหิวน้ำ…จะลงทะเล….เอ..กินข้าวน่าจะอิ่มกว่า…เข้าทุ่งนาแทน…งงตัวเองบ้างมั๊ยเนี่ย พ่อแกมี…จริงคือเท็จ เท็จคือจริง ลิงหลอกเจ้า….เขาล่ะ<O:p</O:p

    ถ้างานนี้ พายุแกมี ทำให้กรุงเทวาโดนพลานุภาพแค่แบบเฉียดๆ จริงๆ ละก็ หนาวละครับ แสดงว่าเจตนาในการมุ่งโจมตี กองทัพเดอะจุ๊บ ผู้พิทักษ์กรุงเทวา ยังคงดำรงความมุ่งหมายเดิมไม่เปลี่ยนแปลง<O:p</O:p

    ทางกองทัพเดอะจุ๊บต้องกลับมาให้ ทีมกูรู้จริงๆ อ่านทางบอลให้ ซึ่งกูรู้จริงๆดูทางบอลแล้ว บอกว่า น่าจะออกแนว ยุทธการ “เพื่อน..กูรักมึงว่ะ” แผนนี้ถึงจะเก่าหน่อยแต่ใช้ได้ตลอด<O:p</O:p

    คงจะจำได้ รอบที่แล้วปี 54 พลังน้ำมหึมามหาศาล เนื้อ ไม่เอา เอา น้ำ ล้วนๆ ยิงตรงมาเป็นร้อยลี้ จะกระแทกให้กรุงเทวาแตกให้ได้…เกือบสำเร็จ อย่างที่รู้กัน เส้นทางมาไกลไปนิดเดียว การส่งกำลังบำรุงเลยขาดตอน กรุงเทวารอดหวุดหวิด<O:p</O:p

    ตามหลักก็ต้องปรับแผนการเข้าตี ระยะทางจะต้องให้สั้นลง แรงส่งจะได้เต็มๆ ไม่ได้มั่วแต่ทั่วถึง…เอาให้อยู่…ไม่ใช่เอาอยู่ เพราะเดี๋ยวพลานุภาพแห่งกองทัพจะลดลงแล้ว (อังคารจะแยกจากราหู วันที่ 7 พ.ย. 55 ตามที่เคยบอก)<O:p</O:p

    ย้อนไปนิดเดียว ตรงที่เคยบอกว่า ธาตุลมไม่ค่อยปลื้มกับธาตุดิน แต่ธาตุน้ำกับธาตุดินนี่เค้าจูบปากกัน….ได้เลย…ถ้างั้นเดี๋ยวลมจะอุ้มน้ำไปให้เพียบถึงหน้าบ้านดินเลย สูบปากกันให้อ๊วกแตกเลยนะงานนี้ <O:p</O:p

    พอจะอ่านทางบอลกันออกหรือยัง..ถ้ายัง..เอาต่อ….<O:p</O:p

    ยุทธการ “เพื่อน..กูรักมึงว่ะ” ในครั้งนี้ กองทัพแห่งราคารก็จัดลมพายุอุ้มน้ำมหาศาลพาไปอยู่บ้านเพื่อนรัก ณ เมือง "ทองบุรี" บ้านเขื่อนดิน ให้ถึงที่เลย..เข้าทำนองเจตนาดี แต่ประสงค์ร้าย ก็ รักกันนักนี่ พี่เขื่อนดินกอดน้องน้ำให้ฉ่ำเลยนะ…<O:p</O:p

    พี่เขื่อนดินผู้ปกป้องดินแดนสยามา ไม่ดุ้งหรอก เพื่อนเลิฟมาเนี่ย…ใหญ่กว่าเธอก็เจอมาแล้ว…เจอะอีกทีจะซักเท่าไร…ซึ่งยอดชายแห่งราคารก็รู้ดีว่า นายดินน่ะรับไหว เคยรับมาเยอะแล้วแบบเต็มๆ ก็บ่อยๆ น้องน้ำเนี่ย ไม่ดุ้ง…ไม่เทือน…จิ๊บๆ

    <O:p</O:pแต่นายมีเพื่อนรักคนเดียวเหรอ พี่ดิน…กรูก็มี…แสบซะด้วยซิ…งานกรูเนี่ยแค่เอาน้องน้ำไปให้พี่เขื่อนดิน ให้เพียบ ให้ฉ่ำ ให้หนำใจพระเดชพระคุณท่านเท่านั้น….งานที่เหลือเพื่อนรักกรู…ชื่อเล่น..พี่เทือน..ชื่อจริง…พี่สะเทือน…เจ้าแห่งการโยกเท้าไฟเลย…รอจัดต่ออยู่…รอเสียบปลั๊กให้เครื่องทำงานอีกแป๊บเดียว..ไม่นาน<O:p</O:p

    เจตนาของยอดชายนายราคาร หรือพายุแกมีในรอบนี้ไม่ได้มุ่งถล่มกรุงเทวาเป็นหลัก แต่เน้นเติมของ ให้เพียบ ให้ปริ่ม แล้วให้ซี้โยกให้ ถ้าพี่เขื่อนดิน เอาไม่อยู่แตกขึ้นมาจริงๆ ตามแผนชั่ว ระยะทางจาก บ้านพี่เขื่อนดินถึงกรุงเทวา มันสั้นกว่ารอบที่แล้วเยอะ แรงกว่าแยะ…แป๊บเดียวถึง ประหยัดน้ำมัน...จิ๊บๆ<O:p</O:p

    ถ้าเข้าแผนของราคารกะสะเทือน และน้ำๆ ไม่เอาเนื้อ มุ่งกรุงฯจริงๆ…งานนี้ชาวกรุงเทวาขนหัวน่าจะไม่ทันได้ชี้ เพราะว่ามันร่วงหมดไปก่อนหน้านั้นแล้ว…โอย...แนวทางข้อพิจารณาของทีมกูรู้จริงๆ นี่ฟังแล้วเกินจะกลุ้ม แล้วพี่เทือนนี่จะ “โยก”กันเมื่อไหร่ล่ะ…พี่เทือนกระซิบเบาๆ ฝากมาบอกว่า........รอ...."พี่พลัง"...อยู่<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2012
  12. Hmang

    Hmang สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +24
    บอกหน่อยนะครับ

    เจตนาของยอดชายนายราคาร หรือพายุแกมีในรอบนี้ไม่ได้มุ่งถล่มกรุงเทวาเป็นหลัก แต่เน้นเติมของ ให้เพียบ ให้ปริ่ม แล้วให้ซี้โยกให้ ถ้าพี่เขื่อนดิน เอาไม่อยู่แตกขึ้นมาจริงๆ ตามแผนชั่ว ระยะทางจาก บ้านพี่เขื่อนดินถึงกรุงเทวา มันสั้นกว่ารอบที่แล้วเยอะ แรงกว่าแยะ…แป๊บเดียวถึง ประหยัดน้ำมัน...จิ๊บๆ
    เขื่อนดิน หมายถึงเขื่อนป่าสักหรือเปล่าครับrabbit_run_away
     
  13. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    อูยยย....อย่าถามอย่างนี้...เดี๋ยวงานงอก
    บ้านพี่ดินอยู่เมือง "ทองบุรี" ศรีประเทศเขตดินแดนสยามา
    นี่เรื่อง Fiction นะคร้าบบ....อย่าเอาเป็น เอาตาย ข้อสำคัญตกลงกันแล้ว
    "ห้ามตูมตาม"
     
  14. mind stone

    mind stone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2010
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +1,296
    เมื่อสองวันก่อน..ผมได้มีโอกาสเข้ากราบหลวงพี่องค์หนึ่ง..ได้สอบถามเรื่องสถาณการณ์ของภัยพิบัติว่าจะรุนแรงแค่ไหน..โดยเฉพาะบริเวณกรุงเทพฯ..ท่านบอกว่า
    กรุงเทพฯ..ตอนนี้มีคนเก่งที่ไม่ธรรมดาอยู่ 3 คนคอยช่วยอยู่..เป็นผู่ชายหนึ่งและผู้หญิงสองคน..แต่ละคนอยู่คนละมุมเมือง..ท่านบอกว่าถ้าไม่มีสามคนนี้ช่วยไว้..ก็คงจะอ่วมอรทัยไปนานแล้ว...
     
  15. เปื้อนฝุ่น

    เปื้อนฝุ่น สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +17
    คาดว่าจะเป็นเขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี เพราะตอนนี้ปริมาณน้ำระดับสูงน่าดู ถ้ามีปัญหาขึ้นมาไม่กี่ชม. กรุงเทวาจมสนิทไม่ต้องหนีไปไหนกันเลย
     
  16. KhonDernDin

    KhonDernDin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +382
    ถ้าหมายถึงที่นี่จริงล่ะก็ น่ากลัวเชียว
     
  17. Sestulee

    Sestulee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2012
    โพสต์:
    379
    ค่าพลัง:
    +2,386
    2 เขื่อนที่กาญจนบุรี ด้วยอะไรหลายๆอย่างน่าศึกษาและเฝ้าติดตามครับ
     
  18. sutanee

    sutanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    904
    ค่าพลัง:
    +3,248
    เมืองทองก็มีสุพรรณก็ใช่กาญจนบุรีก็ใช่แต่เขื่อนป่าสักอยู่สระบุรีไม่ใช่เมืองทอง
     
  19. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    เรื่องจริง อิง Fiction “ภัยพิบัติ 5 มิติ” ต่อ……..กองทัพสะเทือน<O:p</O:p

    ตามสัญญาที่ให้กันไว้ วันนี้ยังไงต้องเปิดงานโชว์ “พริตตี้ตัวพ่อ” ซะหน่อย…<O:p</O:p

    กองทัพสะเทือน…(Saturn-ดาวเสาร์ เทพแห่งโทษทุกข์ระทม เจ้าแห่งธาตุไฟ)….<O:p</O:p

    อย่างที่ได้แง้มฝาโลงกันไว้ในตอนก่อนๆ ว่ามีกองพลปืนใหญ่ลึกลับทำการซุ่มยิงจากจุดซ่อนเร้น ประสานกับกองพลปืนใหญ่ราหูที่มีที่ตั้งจากอีกจุดซ่อนเร้นนึง เปิดมุมยิงปลายหอกถล่มกรุงเทวา ที่ขณะนั้นมีกองทัพเดอะจุ๊บคุ้มครองอยู่ จนกองทัพเดอะจุ๊บเสียหายยับเยิน อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน…<O:p</O:p

    นั่นมันวันก่อน…วันนี้เลิกเป็น อีแอบแล้วอยากเป็น พริตตี้ตัวพ่อบ้าง เลยโยกออกข้าง ขอเข้าวงการอีกซักรอบ คราวที่แล้วยังอัพไม่เต็มสูตร ยังเจิดไม่เต็มที่ (ดาวเสาร์-ธาตุไฟ ย้ายกลับเข้ามา ราศีตุลย์-ธาตุลม อีกครั้ง มาเล็งราศีเมษดวงเมือง กรุงเทวา ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2555)

    <O:p</O:pในราศีตุลย์นี่ ดาวเสาร์ได้ตำแหน่ง มหาอุจจ์ (มีพลังสูงสุด ในรอบ 30 ปีนี่จะมีซักครั้งนึง และจะอยู่ในราศีตุลย์ไปจนถึงปลายปี 57) ช่วงที่กลับเข้ามาใหม่ๆ นี่ เป็นช่วงจัดตั้งสถาปนาความมั่นคงของกองทัพสะเทือน เพราะจะอยู่ยาว ที่ตั้งดีเจ้าของที่ซี้กัน (ราศีตุลย์ ธาตุลม คู่เลิฟ ธาตุไฟ) <O:p</O:p

    กองทัพสะเทือนนี่ละครับ อย่างที่เคยบอก ตัวจริงเสียงจริงยิ่งกว่าเรื่องจริง ยิ่งได้ตำแน่งมหาอุจจ์เล็งกรุงเทวาด้วยนี่ โอย…ตัวดำ ดำจนเขียว เขียวจนขม อมไม่ไหว ใครจะกล้า อ๊วกแน่ๆ พลานุภาพสุดจะบรรยาย สะเทือนสมชื่อ ร้อนแรงพลังมหาศาล พ่นได้ทั้งใต้ดิน บนดิน ปากกระบอก….<O:p</O:p

    ยิ่งกองทัพเดอะจุ๊บไม่อยู่เฝ้ากรุงเทวาแล้วด้วย สราญสุดๆ (ดาวเสาร์ใหญ่ยังไง ก็ยังแพ้ทางดาวพฤหัส ถ้าเล็งกันนี่ก็ใส่กันแบบบวมกันไปทั้งคู่ละครับ-ตอนนี้พฤหัสผู้คุ้มครองของเรา โดนราหูกะอังคารตามนวด คอ บ่า ไหล่ ไส้ ตับ ปลิ้นไปหมดแล้ว) แบ่งงานให้เพื่อนซี้ไปทำ ก็ได้ข่าวมาว่า จัดได้ดี ลีลาเป็นเลิศ ไม่เสียแรงคบหา<O:p</O:p

    ที่ยังไม่โยกโชว์ให้สะเทือนกันเต็มๆ นี่ ก็รอ "พี่พลัง" เค้าอยู่ รออีกนิดเดียวจริงๆ (ตามหลักวิชาเรื่องธาตุนี่ จะแสดงผลเต็มที่ ให้คุณหรือโทษกันต่อเมื่อ ดาวคู่ธาตุ โคจรมาร่วมกันหรือเล็งกันเป็นสำคัญ) แล้วใครล่ะพี่พลังเนี่ย…หล่อมั๊ย แล้วเค้าจะมาเมื่อไร…<O:p</O:p

    หล่อหรือเปล่า? ไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ๆ พี่เค้าบิ๊กบึ้ม เมื่อไรที่มาเจอกับ “พี่เทือน” นี่ จะกลายเป็น “กองทัพพลังสะเทือน” ไปโดยฉับพลันทันที พร้อมโชว์แสนยานุภาพ ทุกมิติที่รอคอย ไม่ผิดหวังแน่นอน ฉายเฉิดเจิดจรัสไปทั่วทั้ง “กรุงโลกา” ไม่เฉพาะดินแดนสยามา งานนี้ไม่นาน เพราะคุณท่านธาตุไฟ……ใจร้อนไม่พอ..............................ชอบโชว์ของสุดๆ<O:p</O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p
     
  20. บ่วง

    บ่วง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +726
    กระซิบบอกแต่เนิ่นๆ นะจ๊ะ ตอนนี้กลับมาร่วมชะตากรรมที่กรุงเทวาด้วยแล้วกลัวตกฉาก แต่ก็แพ็คเป๋าเตรียมไว้เหมือนกัน รอสัญญาณนกหวีดเมื่อไหร่ก็จะสตาทซ์รถแล้วจ้า
     

แชร์หน้านี้

Loading...