********เปิดสั่งซื้อหนังสือประวัติและแจกผงพุทธคุณ พระอาจารย์ชาญณรงค์ ด่วน จำนวนจำกัด********

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ๑พรพรต๑, 8 เมษายน 2014.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. kraiwit

    kraiwit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    244
    ค่าพลัง:
    +743
    สวัสดีครับ ไม่ทราบว่ายังมีให้จองอีไหมครับ ขอบคุณครับ
     
  2. ๑พรพรต๑

    ๑พรพรต๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +545
    สามารถสั่งซื้อเพิ่มได้ โดยปรับราคาเต็มจากเดิม2,100.- เป็น1,900.- เพราว่าผู้จัดทำหนังสือได้ราคาต้นทุนหนังสือที่ถูกลง เพื่อไม่เป็นเอาเปรียบลูกศิษย์ที่นับถือหลวงพ่อชาญณรงค์ จึงปรับราคาลงตามส่วนให้เหมาะสม และมีวัตถุมงคลของหลวงพ่อชาญณรงค์สมนาคุณให้ จำนวนจำกัดสำหรับผู้ที่สั่งซื้อเข้ามาก่อนเท่านั้น
     
  3. than*2010

    than*2010 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +8
    อยากได้หนึ่งเล่ม ยังทันไหมครับ
     
  4. ๑พรพรต๑

    ๑พรพรต๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +545
    เปิดสั่งซื้อหนังสือประวัติ และแจกผงพุทธคุณ พระอาจารย์ชาญณรงค์ ด่วน จำนวนจำกัด
    หนังสืออภินิหารสะท้านไตรภพ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ (ชาญณรงค์ ศิริสมบัติ) เล่ม ๑
    หนังสือที่ได้รวบรวมเรื่องราวลี้ลับอัศจรรย์ของ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ (ชาญณรงค์ ศิริสมบัติ) ที่เหล่าศิษย์และผู้นับถือท่านต่างเก็บเป็นความลับมากว่า ๖๐ ปี เหตุที่ต้องเก็บเป็นความลับเพราะกลัวผู้คนไปรบกวนท่าน ด้วยในสมัยก่อนช่วงวัยหนุ่มท่านเป็นพระเรืองอาคมอย่างสูง อันว่าความเก่งกล้าทางอาคมของ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ กล่าวย้อนไปตั้งแต่สมัยเป็นสามเณรท่านมีความแก่กล้าอาคมผู้คนสมัยก่อนร่ำลือปากต่อปาก เล่าถึงเรืองราวของสามเณรน้อยผู้แก่กล้าอาคมมักออกไปเยี่ยมเยือนสำนักไสยเวทย์ต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น หรือแม้นแต่พระคณาจารย์ผู้มีชื่อเสียงในทางไสยเวทย์สมัยนั้น เพื่อขอทดสอบวิชาอาคมเรียกง่าย ๆ ก็คือ “ลองวิชา” กับผู้เรืองเวทย์สมัยนั้น ทั้งพระสงฆ์ทั้งอาจารย์ฆราวาสต่างยอมรับในความเรืองวิทยาคุณของสามเณรน้อยนี้ โดยเฉพาะแถบจังหวัดอยุธยาท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ สมัยเป็นสามเณรช่วงเวลาหลังสงครามโลกครั้งที่ ๒ ก่อนปี พ.ศ. ๒๕๐๐ ท่านออกเที่ยวตระเวนลองวิชามาทั่วแทบครบทุกสำนัก ผู้เคยพบท่านต่างเรียกขานนามสามเณรหนุ่มน้อยนี้ว่า “เณรน้อยอยุธยา” ผู้คนผู้สนใจทางไสยเวทย์ในจังหวัดอยุธยาสมัยเก่าต่างรู้ฤทธิ์ท่าน แม้นแต่หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ยอดพระเกจิอาจารย์เมืองกรุงเก่านับเป็นปรมาจารย์ใหญ่ในจังหวัดอยุธยา ท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ สมัยเป็นเณรน้อยอยุธยาก็เคยไปขอลองวิชากับท่านมาแล้ว จนถึงขึ้นหลวงพ่อจงออกปากชมว่า “เณรน้อยนี้ฤทธิ์มากนัก” พระคณาจารย์ยุคเก่าช่วงหลังสงครามโลกพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เดินทางไปขอคำชี้แนะขอทดสอบมาแล้วหลายท่านไม่ว่าจะเป็น หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ, พลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง, หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ, ฯลฯ อีกหลายท่าน การไปลองวิชานี้ว่าไปถือเป็นกีฬาทางจิต เป็นฝึกฝนทดสอบจิตของพระคณาจารย์ยุคเก่า หาใช่การไปท้าตีหรือโอ้อวดดีท้าทายไม่เคารพแต่อย่างใด เพราะพระคณาจารย์ใดดีจริงเก่งจริง ท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ จะกราบฝากตัวขอต่อวิชากับพระคณาจารย์รูปนั้น พระคณาจารย์หลายรูปมีความรักผูกพันเมตาต่อพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ สืบต่อมาในฐานะศิษย์อาจารย์
    หนังสืออภินิหารสะท้านไตรภพ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ (ชาญณรงค์ ศิริสมบัติ) เล่ม ๑ เป็นการรวบรวมเรื่องราวน่าสนใจที่ล้วนเป็นเรื่องราวที่ไม่สามารถหาอ่านหรือมีการนำมาเปิดเผยมาก่อน เป็นเรื่องราวข้อมูลที่ใช้เวลาเก็บเกี่ยวสะสมข้อมูลมายาวนานทั้งเรื่องราวชีวประวัติส่วนตัวของท่านอย่างระเอียดที่สุด ตลอดจนเรื่องราวลี้ลับการได้พระสงฆ์ลี้ลับนามว่า “หลวงตาดำ” ผู้เป็นพระอาจารย์ผู้อยู่เหนือโลกเหนือกาลเวลาเป็นผู้ทรงอิทธิฤทธิ์วิเศษสูงส่ง หลวงตาดำท่านนี้เป็นพระอาจารย์ของหลวงปู่เทพโลกอุดรเหตุนี้กล่าวให้เข้าใจง่ายขึ้น คือ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ผู้นี้ท่านถือเป็นศิษย์น้องและเป็นศิษย์ของหลวงปู่เทพโลกอุดรด้วย เพราะภายหลังท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ได้หลวงตาดำแล้วท่านพาเข้าไปศึกษาวิชาอัศจรรย์ในแดนลี้ลับที่เรียกว่า “ในดง” ท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุได้พบพระครูเทพโลกอุดรภายในดงแห่งนี้ ทั้งได้รับความเมตตาชี้แนะวิชาต่าง ๆ ให้จนพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ นับถือพระครูเทพโลกอุดรเป็นพระอาจารย์รองของท่าน เรื่องราวของสถานที่ที่เรียกว่า “ในดง” แห่งนี้เป็นที่ลี้ลับ หลายท่านอาจคิดว่าเป็นเรื่องเพ้อฝันไร้สาระ แต่สถานที่แห่งนี้เป็นที่สอนวิชาให้พระสงฆ์ผู้แก่กล้าอาคมเป็นพระสงฆ์ผู้ทรงคุณธรรมอยู่หลายรูป ในปัจจุบันที่พอเหลือสืบทราบได้หนึ่งนั้น คือ หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน ท่านผู้นี้ถือเป็นศิษย์ในสายวิชาลี้ลับนี้ด้วยเช่นกัน แต่หลวงพ่อจรัญท่านได้รับการฝึกฝนในทางกระแสเย็นมุ่งเน้นในทางวิปัสสนากรรมฐาน (สติปัฏฐาน ๔) อันถือเป็นทางตรงสู่พระนิพพาน ส่วนพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ท่านจริตโลดโผนจึงถูกฝึกไปทางฤทธิ์โลดโผนตามจริตท่าน และผลแห่งการฝึกจนสำเร็จวิชาจากในดงมีฝนยืนยันได้ให้ผู้คนเห็นจริง ด้วยท่านกล้าพิสูจน์อิทธิฤทธิ์พลังอำนาจจิตของผู้ฝึกฝนจิตตามหลักพุทธศาสนา ท่านแสดงอำนาจจิตนั้นต่อหน้านักข่าวหนังสือพิมพ์ในปี พ.ศ. ๒๔๙๖ จนเป็นข่าวดังครึกโครมมาแล้วในอดีตเมืองเรื่องราวของ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เป็นข่าวหน้าหนึ่ง “หนังสือพิมพ์เดลิเมล์” ถือเป็นหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่สมัยนั้นก็ว่าได้ และการเป็นข่าวครั้งนี้ ๆ เองท่านต้องเจอกับผู้คน เจอเรื่องราววุ่นวายมากมายเหตุนี้ท่านจึงหลบลี้ผู้คน ปิดตัวจากสังคมหลังจากเหตุการณ์นี้เอง เรื่องราวรายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมดถูกนำมาเปิดเผยอย่างละเอียดครั้งแรกในหนังสือเล่มนี้ ภายหลังเมื่อพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ปิดตัวจากสังคมไม่ยอมเปิดเผยตัวต่อสาธารณะอีกด้วยท่านเบื่อหน่ายผู้คนรบกวน ท่านจึงสั่งศิษย์ไม่ให้นำเรื่องราวของท่านไปเผยแพร่บอกต่อใครส่งเดช ด้วยกลัวคนจะตามมารบกวนท่านอีก เหตุนี้ศิษย์จึงเก็บงำเรื่องของท่านไม่ปิดเผยต่อผู้คนภายนอก ในความจริงแล้วเป็นที่รู้กันดีว่าศิษย์ของท่านเป็นคนใหญ่โตในบ้านเมืองนี้มากมาย นักการเมือง, นายทหาร, นายตำรวจ, นักธุรกิจใหญ่ ผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่มาฝากตัวเป็นศิษย์ท่านมากมาย แต่เป็นการรู้กันแต่เพียงภายในเท่านั้น เรื่องเหล่านี้ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองนี้รู้จักท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ด้วยการชักชวนกันปากต่อปากจากศิษย์ภายในเท่านั้น
    หนังสือเล่มนี้รวบรวมเรื่องราวน่าสนใจไว้มากมายทั้งเรื่องราวของวัตถุมงคลของท่าน และถือเป็นครั้งแรกที่มีการรวบรวมเรื่องราวของวัตถุมงคลของ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ไว้อย่างถูกต้องครบถ้วนที่สุด เพื่อให้ผู้ที่เคารพนับถือท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ได้ศึกษาเรื่องราวของท่านอย่างถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ หนังสือปกแข็งจัดพิมพ์สี่สีด้วยกระดาษอาร์ตมันอย่างดีด้วยเนื้อหากว่า ๓๐๐ หน้า พร้อมกล่องอย่างดีเพื่อเก็บรักษาหนังสือนี้ เพื่อบันทึกไว้ในแผ่นดินว่าครั้งหนึ่งเมืองไทยเคยมีพระสงฆ์ผู้ทรงฤทธิ์อัศจรรย์อยู่อีกรูปหนึ่ง “ผู้เสกใบไม้กลายเป็นนก เสกผ้าเช็ดหน้าเป็นงู ต่อหน้านักหนังสือพิมพ์” หนังสือจัดพิมพ์ ครั้งที่ ๑ เพียง ๑,๐๐๐ เล่ม ราคาเล่มละ ๑,๙๐๐ บาท ด้วยทางผู้จัดพิมพ์สามารถลดต้นทุนการจัดพิมพ์ จึงลดราคาหนังสือตามสัดส่วนที่เหมาะสม เพื่อไม่เป็นการเอาเปรียบผู้เคารพในพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ และเพื่อเป็นการสมนาคุณแก่ผู้เคารพในพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เมื่อสั่งซื้อหนังสือ ๑ ในราคาเล่มละ ๑,๙๐๐ บาท จะได้รับวัตถุมงคลสูงค่าไปบูชา คือ ผงพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์ของพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เป็นผงเก่าที่ท่านได้เขียนและลบสะสมไว้ผสมกับผงครูบาอาจารย์ท่าน เป็นผงวิเศษของเก่าล้วน ๆ ไม่มีมวลสารใหม่อื่นใดเจือปนเลย ถือเป็นผงพุทธคุณล้วน ๆ ที่ศักดิ์สิทธิ์สูงค่าอย่างยิ่ง ผงนี้เป็นของสูงต้องขอมอบให้ผู้เคารพในท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ไปบูชาหรือนำไปเลี่ยมแขวนอาราธนาติดตัว ผงนี้ตามคำบอกเล่าที่พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เคยกล่าวกับศิษย์ไว้ว่าผงวิเศษของท่าน เมื่อนำไปผสมสร้างพระเครื่องหรือวัตถุมงคลใด ๆ วัตถุมงคลนั้นสามารถกันจะคุณไสยได้ถึง ๑๘ ภาษา คือ คาถาที่สามารถทำคุณไสยในโลกมนุษย์ที่สามารถกระทำต่อกันได้นั้นมี ๑๘ ภาษาท่านเสกผูกเสกกันไว้ทั้งหมด นี้เป็นคุณวิเศษส่วนหนึ่งเพียงเล็กน้อยที่หยิบยกมาให้ทราบตามคำที่ทราบมา ด้วยผงวิเศษนี้มีคุณนานาประการตามแต่อธิษฐานทั้งเมตตามหานิยม เพียงนำผงนี้เพียงติดปลายเข็มนำไปผสมแป้งหรือกระแจะจุ่มเจิมหน้าเป็นเมตตา หรือไปเจิมรถยนต์ เจิมบ้าน เจิมป้ายร้านค้าขายก็เป็นมงคลอย่างสูงส่งแล้ว ผงพุทธคุณที่นำมาสมนาคุณนี้มีจำนวนจำกัดขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ซื้อเต็ม ๑,๙๐๐ บาท และผู้ที่สั่งซื้อเข้ามาก่อนเท่านั้น วัตถุมงคลเพื่อสมนาคุณนี้มีจำนวนจำกัดหมดแล้วไม่มีการให้เช่าบูชา และไม่มีการไปให้เช่าบูชาในที่ใดทั้งสิ้น ด้วยผงนี้ไม่มีการนำออกมาจำหน่ายอย่างเด็ดขาด หากที่ใดร้านพระเครื่องใดหรือใครให้เช่าบูชาโปรดแจ้งมาให้ผู้จัดทำทราบด้วย เพราะนั้นเป็นการแอบอ้างด้วยของแท้จริงมีสมนาคุณพร้อมกับหนังสือเท่านั้น

    หนังสือเริ่มวางจำหน่ายและจัดส่งให้ผู้ที่เคยสั่งจองตั้งแต่วันที่ ๒๑ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๗ เป็นต้นไป
    ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อได้ในราคาตามปก ๑,๙๐๐ บาทได้รับวัตถุมงคลสมนาคุณหนังสือ ๑ เล่มต่อของสมนาคุณ ๑ ชิ้น (วัตถุมงคลสมนาคุณมีจำกัด) ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและให้การสนับสนุนผลงาน
    ท่านสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่
    ร้านพรพรต โทร. 089-183-4803
    ร้านอุดมโภคทรัพย์ โทร. 089-143-7800
    บี พระเครื่อง โทร. 081-566-1669
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2014
  5. ๑พรพรต๑

    ๑พรพรต๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +545
    สามารถสั่งซื้อได้นะครับ:cool:
     
  6. Amp119

    Amp119 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +830
    คนที่สั่งจองไปล่วงหน้าจะได้พระด้วยไหมครับ
     
  7. ๑พรพรต๑

    ๑พรพรต๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +545
    วิธีการบูชาและอาราธนาผงพุทธคุณ จากใบฝอยที่จะแจกคู่กับผงพุทธคุณ เพื่อให้ทราบถึงที่มีและวิธีบูชาผงพุทธคุณ จึงขอนำข้อความจากใบฝอยมาเสนอมีดังต่อไปนี้

    ผงพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์
    พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ (ชาญณรงค์ ศิริสมบัติ)
    (ผงวิเศษนี้ไม่มีวางจำหน่ายสมนาคุณพร้อม หนังสืออภินิหารสะท้านไตรภพ เท่านั้น)
    ผงพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์ของพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เป็นผงเก่าหลายชนิดที่ท่านเขียนแล้วลบสะสมเอาไว้ ส่วนหนึ่งเป็นผงของพระอาจารย์ในดงไม่ว่าจะเป็นท่านพระครูเทพโลกอุดร, พระอาจารย์ท่านเจ้า (กรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ), หลวงปู่ขรัวขี้เถ้า (อาจารย์ของหลวงพ่อกบ – หลวงพ่อแช่ม – หลวงพ่อโอภาสี), หลวงปู่ทุย (อาจารย์หลวงพ่ออี๋) พระอาจารย์ในดงเหล่านี้ท่านสำเร็จวิชาลบผงศักดิ์สิทธิ์ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เคยเล่าว่า “ยามว่างพระอาจารย์ในดงท่านไม่ปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์ ท่านมักฝึกจิตโดยการเขียนผงลบผงด้วยสูตรต่าง ๆ การเขียนผงต้องภาวนาคาถาตลอดแต่ต้นจนจบห้ามหยุด ผงวิเศษที่พระอาจารย์ในดงลบสำเร็จท่านไม่สนใจใยดี ท่านทิ้งไว้ให้กองเป็นหย่อม ๆ ภายในถ้ำที่พำนักของพระอาจารย์ท่านนั้น ๆ ด้วยท่านลบผงเพียงเพื่อฝึกจิตและทบทวนวิชาเท่านั้น” ผงวิเศษเหล่านี้ถือเป็นของวิเศษแต่มีค่ามหาศาลในเมืองมนุษย์ ว่ากันว่าผงนี้มีคุณวิเศษสูงหากนำมาบูชาท่านว่า “อย่าได้คร้ามเกรงภัยใดเลยอย่าว่าแต่ศึกมนุษย์เลย ต่อให้ศึกเทวดาเหาะลงจากสวรรค์ก็อย่าได้คร้ามเกรงเลย” พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ท่านทราบถึงคุณค่าของผงวิเศษนี้ภายหลังท่านกราบขออนุญาตพระอาจารย์ในดง เพื่อนำผงวิเศษบางส่วนออกมาจากในดง เพื่อสร้างพระเครื่องขึ้นรุ่นหนึ่งเพื่อเป็นที่ระลึกถึงพระอาจารย์ในดง คือ พระสมเด็จผงครูฝึก (สมเด็จน้ำตาล) ผงอีกส่วนหนึ่งท่านนำมาเก็บรักษาเอาไว้ โดยต่อมาท่านยังนำมารวมเข้ากับผงของพระอาจารย์คณาจารย์ผู้ทรงคุณวิเศษ โดยทั้งหมดเป็นผู้ทรงอิทธิฤทธิ์จริงท่านเคยเดินทางไปขอลองวิชาวจนมั่นใจว่าเก่งแท้จริง เมื่อท่านยอมรับนับถือจะขอผงวิเศษและขอต่อวิชา ทั้งนี้ทราบว่าท่านยังนำเอาผงของครูบาอาจารย์ อาทิเช่น ผงชีปะขาวของหลวงปู่พลอย และผงนะลือชาของหลวงปู่เต็ม วัดเงิน คลองบางพรม มารวบรวมสะสมไว้ด้วย อันผงวิเศษนี้เป็นผงเก่าล้วนที่ได้รับตกทอดมา ผงเหล่านี้ไม่มีมวลสารใหม่ใดอื่นมาเจือปนเลย ถือเป็นของวิเศษหายากยิ่งเกินจะตีค่าเป็นราคาได้ ด้วยเป็นผงพุทธคุณล้วน ๆ ที่ขลังศักดิ์สิทธิ์สูงค่าในทางพุทธคุณ หาใช่คุณค่าเชิงราคาเช่าหาสะสมเพื่อโอ้อวด
    ผู้จัดทำหนังสือพิจารณาเห็นว่าผงนี้เป็นของสูงมีค่า ประกอบกับผู้มอบผงวิเศษนี้ให้ได้ขอไว้ว่าอย่านำผงวิเศษนี้ไปซื้อ-ขาย ทั้งนี้ผู้เขียนหนังสือมีเจตนาแต่เริ่มจัดทำหนังสือเพียงเพื่อเผยแพร่เกียรติคุณของพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เพียงเท่านั้น จึงเห็นสมควรว่าควรนำของวิเศษนี้มอบให้ผู้เคารพในพระอาจารย์ในดง และเคารพในท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ได้นำไปบูชาย่อมเกิดมงคลแก่ผู้ศรัทธาในองค์ท่านอย่างแน่นอน ด้วยในปัจจุบันพระเครื่องวัตถุมงคลต่าง ๆ ของพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ มีราคาสูงบางรุ่นมีราคาแพงทั้งหาได้ยากยิ่ง ซึ่งพระเครื่องวัตถุมงคลเหล่านั้นล้วนมีผงวิเศษนี้ผสมอยู่ทั้งสิ้น และตามคำบอกเล่าที่พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เคยกล่าวกับศิษย์ไว้ว่า “ผงวิเศษของท่านที่สะสมไว้เหล่านี้เมื่อนำไปผสมสร้างพระเครื่องหรือวัตถุมงคลใด วัตถุมงคลเหล่านั้นสามารถกันจะคุณไสยได้ถึง ๑๘ ภาษา คือ คาถาที่สามารถทำคุณไสยในโลกมนุษย์ ในทุกชาติศาสนาที่สามารถกระทำต่อกันได้นั้นมี ๑๘ ภาษา (ตำราในดง) ด้วยผงของพระอาจารย์ในดงที่ถือเป็นผงหลัก ท่านได้เสกผูกเสกกันครอบคลุมไว้ทั้งหมดทุกทาง ด้วยท่านสำเร็จวิชาลบผงขั้นสูงมีคุณวิเศษไร้ขอบเขตเหนือเส้นแบ่งชาติศาสนาไปแล้ว อีกประการพระอาจารย์ในดงท่านสำเร็จวิชาภาษาโบราณทั้ง วิชาภาษาเทวะนาครี, วิชาภาษาคูโบส, วิชาภาษาดาโบส, วิชาภาษากรูตาฟ ที่ล้วนเป็นภาษารากฐานในทางไสยเวทย์ชั้นสูงทั้งสิ้น” นี้เป็นคุณค่าและคุณวิเศษส่วนหนึ่งที่ทราบมาพอหยิบยกมาเล่าสู่กันฟังได้ ผงวิเศษนี้มีคุณนานาประการตามอธิษฐานด้วยผงนี้สำเร็จศักดิ์สิทธิ์แล้วในตัวเอง ด้วยเป็นผงที่เขียนและรวบจนสำเร็จตามตำราชั้นสูงทุกขั้นตอน ทั้งผู้เสกผงวิเศษก็ล้วนเป็นผู้มีอำนาจจิตสูงส่ง โดยเฉพาะพระอาจารย์ในดงทุกท่านล้วนเป็นผู้อยู่เหนือโลกเหนือกาลเวลา
    วิธีบูชาและอาราธนาผงพุทธคุณ
    ผู้ศรัทธาปรารถนาบูชาผงพุทธคุณนี้ให้บังเกิดผลอันเป็นมงคลสูง ให้สำรวมจิตให้มั่นคงอย่าวอกแวกหวั่นไหว ส่งพลังจิตให้มีความรู้สึกที่ตรงกลางระหว่างหัวคิ้วทั้งสอง ระลึกนึกถึงพระอาจารย์ในดงอันมีท่าน หลวงตาดำ เป็นที่สุดตลอดจนพระอาจารย์ในดงทั้ง ๕๐๐ องค์ หลวงปู่พลอย หลวงปู่เต็ม และพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ คุณบิดา คุณมารดา คุณพระอุปัชฌาย์ครูบาอาจารย์ทุกท่าน คุณพระฤๅษีทั้ง ๑๐๘ ตน คุณเทพเทวาทั้งหลายมาประสิทธิ์แล้วว่าคาถาเชิญดังนี้

    คาถาอาราธนาอัญเชิญบารมี
    พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ

    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสะ ฯ. (๓ จบ)
    อิติ อะระหัง สุคะโต อภิชิโต ชาญณรงค์
    นามะเต อาจาริโย เม ภันเต
    อายัสมา อาจาริโย เม ภันเต โหหิ ฯ.
    ------------------------------------------------------​




    คาถาเสกผงทางเมตตา
    อิติปาระมิตาติงสา อิติสัพพัญญูมาคะตา อิติโพธิ มนุปปัตโต อิติปิโส จะตมะโน อิทธิเจติงโสคันหัง คันหาหิ นะเมตา โมกรุณา พุทปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู นะโมพุทธายะ พุทธังงามนักเป็นที่รักของฅนทั่วทั้งเมือง พระธัมมังรุ่งเรืองหอมฟุ้งทั่วทั้งจักรวาล พระสังฆังงามทั่วโลก ยิ่งแลยิ่งงาม เดินตามมาแผ่เมตตา อุณาโลมเป็นศรี อิกะวิติ ประสิทธิเม ฯ.
    ------------------------------------------------------
    คาถาเสกผงทางคุ้มครองป้องกัน
    อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธตังโสอิอิโสตัง พุทธปิติอิ ฯ.

    ผงพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์บูชาไว้ในบ้านเรือนหรือรถยนต์เป็นสิริมงคล อาราธนาติดตัวไปเป็นคงกระพันชาตรีคุ้มครองป้องกันภัยอันมาจากทิศทั้งสิบ (ทิศทั้งแปดรวมกับทิศเบื้องบน และเบื้องล่าง) ดั่งกำแพงแก้วคุ้มครองทั่วสรรพางค์กาย หากเดินทางไปที่ใดเมื่อไปได้ต้องได้กลับ “ไม่ไปตายกลางทางแบบศพไร้ญาติ” แม้นกรรมส่งผลอย่างน้อยที่สุดต้องได้สั่งเสียครอบครัว ด้วยยกเว้นเพียงเหตุอันเกิดจากกรรมเท่านั้นที่ไม่ว่าของวิเศษใดก็ไม่สามารถป้องกันได้ สามารถช่วยได้แค่เพียงทำให้หนักเป็นเบาที่เบาก็จะหายไม่เกิดขึ้นเป็น “เพชรหลีก เพชรกลับ” อีกด้วย
    หากขึ้นบ้านใหม่ เปิดกิจการร้านค้าใหม่ ออกรถยนต์ยานพาหนะใหม่ก็ดี เมื่อปรารถนาให้เกิดสิริมงคลเพิ่มพูนยิ่งขึ้น ให้นำเอากระแจะจันทร์ หรือดินสอพองมาผสมเข้ากับน้ำปรุง นำผงพุทธคุณแค่เพียงติดปลายเล็บหรือปลายเข็ม นำผงใส่ลงในแป้งผสมเครื่องหอมแล้วตั้งจิตอัญเชิญตามข้างตน แล้วจึงว่าคาถาอัญเชิญบารมีแล้วว่า คาถาเสกผงทางเมตตา ต่อด้วยเสกทางคุ้มครองป้องกันเสกอย่างละ ๓ – ๗ – ๙ จบ. ตามแต่สะดวกแล้วตั้งจิตอธิษฐานตามต้องการ เสร็จแล้วนำแป้งเจิมได้ทุกสิ่งเป็นมงคลยิ่งนัก หากต้องปรารถนาให้เกิดเมตตามหานิยมให้นำผงผสมเข้าดังวิธีข้างต้น หรือผสมแป้งผัดหน้าตั้งจิตให้ชุ่มเย็นสดใสแล้วเสกคาถาเมตตา ๓ – ๗ – ๙ จบ. ตามแต่สะดวกแล้วตั้งจิตอธิษฐานตามต้องการ เจิมหน้า ผัดหน้าไปเป็นเมตตามหานิยมแก่ชนทั้งหลาย หากเสกแป้งทางคุ้มครองทำจิตให้หนักแน่นอัดลมหายใจ แล้วกระทำดังเช่นวิธีข้างต้นแล้วเสกด้วยคาถาคุ้มครอง ๓ – ๗ – ๙ จบ. ตามแต่สะดวกแล้วตั้งจิตอธิษฐานตามต้องการ เป็นคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายคงกระพันชาตรี ภูตผีปีศาจคร้ามเกรงถอยหนีไม่กล้ากร่ำกราย กันคุณไสยนานาชนิด หากสงสัยว่าผู้ใดโดนคุณโดนไสยเวทย์กระทำเอาให้นำผงติดปลายเล็บ อาราธนาด้วยคาถาข้างต้นแล้วผสมปนน้ำให้อาบกินหายสิ้นแล
    เมื่อแป้งที่เสกไว้ใกล้หมดให้เตรียมแป้งใหม่ใส่ภาชนะเอาไว้ แล้วนำแป้งผสมผงที่เสกทำไว้ส่วนที่เหลืออยู่นั้น ให้ใส่ลงทับแป้งใหม่ในภาชนะใหม่แล้วเสกดังวิธีการเดิม แป้งที่ทำขึ้นใหม่จะศักดิ์สิทธิ์ดังแป้งเสกชุดเดิม โดยไม่ต้องเติมผมวิเศษใส่เพิ่มลงไปให้สิ้นเปลือง แต่หากเผอเรอแป้งเก่าหมดไม่เหลือแป้งเก่าอยู่เลยต้องผสมทำขึ้นใหม่ดังวิธีเดิม
    ข้อควรจดจำ
     ผสมผงใส่แป้งเสกใช้เจิมทางเมตตาให้ทำใน วันจันทร์ หรือ วันศุกร์ ข้างขึ้นจะดีที่สุด
     ผสมผงใส่แป้งเสกใช้เจิมทางคุ้มครองให้ทำใน วันอังคาร, วันพฤหัสบดี, วันเสาร์ ดีที่สุด
     ห้ามนำแป้งใหม่เททับแป้งผสมผงเสกอันเก่า หากเททับถือว่าเสียแล้วต้องทำใหม่
     ห้ามทำผงตกหล่นเหยียบย่ำเด็ดขาดเป็นอาถรรพ์แก่ผู้เหยียบย่ำ หากเหยียบย่ำต้องอาบน้ำมนต์เสกด้วยคาถาถอนเสมา ๗ คาบ
     ให้วางในที่สูงที่บูชาอันเหมาะสมด้วยเป็นของมีคุณครูบาอาจารย์แรง มีเทพอารักษ์คอยรักษาอยู่อย่ากระทำลบหลู่จะเกิดโทษ

    [​IMG]

    .... ผงพุทธคุณนี้สามารถนำไปเลี่ยมทองแขวนบูชาได้อย่างเป็นดี มีคุณค่าและมากพุทธคุณไม่ด้อยไปกว่าพระเครื่องราคาแพง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2014
  8. ๑พรพรต๑

    ๑พรพรต๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +545
    หนังสือเริ่มวางจำหน่ายและจัดส่งให้ผู้ที่เคยสั่งจองตั้งแต่วันที่ ๒๑ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๗ เป็นต้นไป
    ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อได้ในราคาตามปก ๑,๙๐๐ บาทได้รับวัตถุมงคลสมนาคุณหนังสือ ๑ เล่มต่อของสมนาคุณ ๑ ชิ้น (วัตถุมงคลสมนาคุณมีจำกัด) ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและให้การสนับสนุนผลงาน
    ท่านสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่
    ร้านพรพรต โทร. 089-183-4803
    ร้านอุดมโภคทรัพย์ โทร. 089-143-7800
    บี พระเครื่อง โทร. 081-566-1669


    รายละเอียดการโอนเงินเพื่อสั่งซื้อ
    บัญชีออมทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย
    ชื่อบัญชี โกศล มาสิลีรังสี เลขที่บัญชี 382-234-2514 สาขาตลาดเจ้าพระยา บางใหญ่
    พร้อมแจ้งรายละเอียดการจัดส่ง ค่าจัดส่งทางไปรษณีย์EMS 200.- หรือมารับด้วยตนเองได้ที่ห้างพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน ชั้น3
    พร้อมส่ง ชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ในการจัดส่งมาด้วยครับ
     
  9. Supashine

    Supashine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +762
    จอง 4 เล่ม ครับ
     
  10. Supashine

    Supashine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +762
    โอนยอด 7,600.76 บาท แล้วครับ
    12/09/57 (22.33 น.)
    รับเองครับที่ชั้น3 พันธ์ทิพย์ งามวงศ์วาน
     
  11. happy moment

    happy moment เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +318
    จอง2 เล่ม โอนแล้วครับ (13/09/2014 00:52)
    รายละเอียดตาม PM ครับ
     
  12. ๑พรพรต๑

    ๑พรพรต๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +545
    ส่งใบจองให้แล้วนะครับ
     
  13. ไปคนเดี่ยว

    ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    จอง 1 เล่มครับ
     
  14. berbapor

    berbapor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,845
    ค่าพลัง:
    +21,862
    ผมขอถามเป็นความรู้หน่อยนะครับว่าผงพุทธคุณของหลวงพ่อ ชาญณรงค์พี่ได้มาจากไหนครับ :cool: ขอบคุณครับ
     
  15. penicillin2

    penicillin2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2009
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +898
    ผมขอจอง1เล่มครับ โอนเงินได้เลยไหมครับ
     
  16. chumsakchee

    chumsakchee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    488
    ค่าพลัง:
    +1,651
    จองหนึ่งเล่ม ผ่านทาง บีพระเครื่อง
     
  17. ๑พรพรต๑

    ๑พรพรต๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +545
    ได้เลยครับ โอนแล้วรบกวนแจ้งวันเวลาที่โอนและรายละเอียดในการจัดส่งด้วยนะครับ
    ขอบคุณครับ
     
  18. ๑พรพรต๑

    ๑พรพรต๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +545
    ผู้ที่สั่งจองไปล่วงหน้านั้น จะได้รับผงพุทธคุณทุกท่านด้วยเช่นกันครับ
     
  19. sambe43

    sambe43 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2009
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +445
    จอง 1 เล่มครับ
     
  20. ๑พรพรต๑

    ๑พรพรต๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +545
    หนังสือเข้าเล่มเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...