หลวงปู่เสียน วัดมะหนาวหวาน.ประสบการณ์ วัตถุมงคล.รวมตัวเด็กวัด

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย benay, 11 ตุลาคม 2013.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,181
    ค่าพลัง:
    +15,444
    ก่อนอื่นต้องขอใหว้ครูบาอาจารย์ อันมีหลวงพ่อวัดคูเป็นต้นเป็นประธาน หลวงพ่อเชษ วัดคู หลวงพ่อแก้ว วัดมะนาวหวาน หลวงปู่เล็ก วัดมะนาวหวาน และหลวงปู่เสียน วัดมะนาวหวานเป็นที่สุด

    จุดประสงค์แรกที่ผมเปิดกระทู้นี้ขึ้น

    1.เพื่อรวบรวมประวัติปฏิปทาของหลวงปู่เสียน วัดมะนาวหวาน และอดีตเจ้าอาวาสก่อนหน้า
    2.รวมภาพวัตถุมงคล พิธีการสร้าง รุ่นต่างๆที่กระจัดกระจาย เข้ามาไว้ที่เดียว
    3.รวมประสบการณ์พระเครื่องเครื่องราง ของสำนักวัดมะนาวหวาน
    4.รวมลูกศิษย์ลุกหา เด็กวัดมะนาวหวาน
    5.รวมคติธรรมที่แต่ละท่านอาจเคยได้ข้อคิดอะไรในการดำเนินชีวิตจากองค์หลวงปู่
    6.เรื่องเล่าประสบการณ์ที่แต่ละท่านได้ยินมา ความประทับใจที่มีต่อวัดมะนาวหวาน และองค์หลวงปู่

    เอาแค่หลักๆพอเป็นสังเขปประมาณนี้ครับ เรื่องราวประสบการณ์วัตถุมงคลหรืออะไรต่างๆเกี่ยวกับวัดมะนาวหวาน หรือในสายสำนักวัดมะนาวหวาน สามารถโพสถ์ได้หมดครับ กระทู้นี้เป็นของศิษย์วัดมะนาวหวานทุกคน และผู้ศรัทธาในบารมีของหลวงปู่เสียนและอดีตเจ้าอาวาส โชว์พระเครื่องหลวงปู่เสียนที่แต่ละท่านใช้บูชาติดตัวประสบการณ์

    หลังจากรวมประวัติแล้วพอสมควร ผมจะเรียบเรียงและรวบรวมจัทำประวัติของหลวงปู่เสียน ลงในนิตยสาร ไทยพระ และ อาจจะมีของอมตะพระเครื่อง(ซึ่งช่วงนี้ผมเขียนประวัติของหลวงปู่นุ่ม ลงในนิตยสารอยู่ ติดตามอ่านได้ทุกเดือนครับ ของสายวัดมะนาวหวานจะเป็นรายการถัดๆไป) อีกอย่างการเปิดกระทู้จะทำให้ได้ข้อมูลตรงจากลูกศิษย์ลูกหา ข้อมูลจะคลาดเคลื่อนน้อยที่สุด หรืออาจไม่คลาดเคลื่อนเลย ซึ่งปัจจุบันคอลัมป์ในหนังสือพระมีส่วนสำคัญในการเผยแพร่บารมีครูบาอาจารย์ ไม่ใช่แต่จะทำเป็นรูปเล่มเพียงอย่างเดียว หนังสือพระคอลัมป์พระรายเดือน เข้าถึงคนได้มากกว่าในปัจจุบันที่สำคัญฟรีครับ เผยแพร่ไปเรื่อยๆแบบไม่เสียเงิน เพราะผมรวบรวมเอง ซึ่งหลังจากจบจากคอลัมป์ที่เผยแพร่รายเดือนแล้ว สมมารถรวมเป็นรูปเล่มได้ทันทีเช่นกันถ้าปัจจัยเอื้ออำนวย

    ยังไงก็ฝากกระทู้นี้ให้ศิษย์วัดมะนาวหวานเป็นผู้ช่วยกันดูแลต่อไป เรื่องทำหนังสือเคยคุยกันนอกรอบไปแล้วนะครับ แต่หลังจากข้อมูลได้ที่ จะลงคอลัมป์ในหนังสือรายเดือนไปก่อนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2013
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,181
    ค่าพลัง:
    +15,444
    ขอเปิดกระทู้ด้วยประวัติปฏิปทาพระอาจารย์ของหลวงปู่เสียน วัดมะนาวหวาน​




    หลวงพ่อเล็ก ฐิติวิริโย วัดมะนาวหวาน

    ก่อนอื่นกระผมจะเล่าถึงความเป็นมาของวัดมะนาวหวานก่อนนะครับ วัดมะนาวหวานตั้งอยู่เลขที่ 78 บ้านไร่เถรสังข์ หมู่ 12 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง สังกัดคณะสงฆ์มหานิกาย เป็นธรณีสงฆ์ 1 แปลง มีเนื้อที่ 7 ไร่ 3 งาน สร้างเป็นวัดตั้งแต่ปี 2300 ประมาณสมัยอยุธยาตอนปลาย มีเจ้าอาวาสปกครองจนถึงขณะนี้ 4 รูปคือ 1. หลวงพ่อแหนะ 2. หลวงพ่อแก้ว 3. หลวงพ่อเล็ก(2484-2512) และ4. หลวงปู่เสียน 5.หลวงพี่เหี่ยว เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน
    หลวงพ่อเล็ก หรือพระอธิการเล็ก ฐิติวิริโย เกิดปี 2440 มรณะปี 2512 ท่านเป็นคนบ้านโคกมะรุม ผิวออกขาวสัณฐานสันทัด ท่านมีตำหนิที่นิ้วมือข้างขวาของท่านปุกข้างหนึ่ง มีบิดาชื่อ นายเกิด ทองคำชู มารดาสืบไม่แน่ชัด มีพี่น้องทั้งหมด 6 คน คือ 1. นายเล็ก (หลวงพ่อเล็ก) ทองคำชู 2. นายแป้น ทองคำชู 3. นายย้อย ทองคำชู 4. นายแผ่น ทองคำชู 5.นายหยัด ทองคำชู 6.นางชุ่ม ทองคำชู

    หลวงพ่อเล็กอุปสมบทที่วัดคู อ.วิเศษชัยชาญ เมื่อปี พ.ศ.2471โดยมีพระอุปฌาย์คือ หลวงพ่อปลื้ม เจ้าอาวาสองแรกของวัดช้าง อ.วิเศษชัยชาญ บวชแล้วท่านไปจำพรรษาที่วัดใหม่โคกมะรุม ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ ก่อนที่ชาวบ้านจะนิมนต์มาเป็นเจ้าอาวาสวัดมะนาวหวานในภายหลัง แรกเริ่มเดิมทีท่านเรียนวิชากับหลวงพ่อแก้ว เจ้าอาวาสวัดมะนาวหวานองค์ที่ 2 จนหมด และเพียรศึกษาจากอาจารย์อีกหลายท่าน คนเก่าๆเล่าว่าท่านได้ไปเรียนวิชากับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าด้วย ซึ่งท่านไปพร้อมกับหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง (จริงเท็จประการใดผู้เขียนไม่ทราบได้ เพียงแค่ถ่ายทอดคำบอกเล่ามาเท่านั้น)ตลอดจนศึกษาจากคำภีร์เก่าจนเชี่ยวชาญในกฤติยาคม แต่หลวงพ่อเล็กท่านไม่แสดงตัว ถึงกระนั้นเกจิอาจารย์ด้วยกันในสมัยนั้นต่างรู้ดีโดยญาณ จนท่านมีพระสหธรรมิกทั้งใกล้ไกลมากมายอย่างหลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ หลวงพ่อกลุ่ม วัดฝาง หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา ฯลฯ และหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอกซึ่งครั้งแรกหลวงพ่อจงท่านมาลองวิชากับหลวงพ่อเล็กถึงวัดมะนาวหวานแต่ผู้เขียนสืบไม่ได้ว่าใครชนะในการประลองในครั้งนั้น แต่หลังจากวันนั้น พระเกจิอาจารย์ทั้ง 2 รูปก็ไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ
    หลวงพ่อเล็กท่านเป็นพระที่ใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ทำวัตรไม่เคยขาด ไม่เคยสะสมทรัพย์ และในขณะที่ท่านบวชนั้นท่านไม่เคยจับต้องเงินเลย เรื่องที่ยืนยันได้ก็คือเมื่อตอนหลวงพ่อเล็กท่านมรณะภาพไปแล้ว กรรมการวัดจึงทำการเปิดกุฏิ พบแต่เครื่องใช้ประจำวันที่จำเป็นจำนวนหนึ่ง และพบปัจจัยที่ญาติโยมใส่ซองถวายเมื่อครั้งไปรับนิมนต์เป็นจำนวนมากยังอยู่ในซองและทุกซองไม่ได้แกะออกเลย เหน็บอยู่ตามข้างกุฏิเป็นจำนวนมาก ท่านคอยดูแลวัดและวินัยสงฆ์และเด็กวัดที่วัดมะนาวหวานอย่างเข้มงวดจนเป็นที่กล่าวขานในสมัยนั้น มีอยู่ครั้งหนึ่งกุฏิท่านโดนขโมยขึ้น ได้ลักพระบูชาเก่าแก่ของวัดไปหลายองค์ เงินในซองจำนวนหนึ่งและพระเครื่องที่หลวงพ่อเล็กสร้างไปหลายถาด(สมัยนั้นหลวงพ่อเล็กท่านเป็นพระที่แจกของของท่านน้อยมาก และผู้ที่ได้ไปภายหลังก็เป็นใหญ่ได้ดีหลายคน ขนาดอากงของผู้เขียนคือกำนันกั่ง ตลาดศาลเจ้าโรงทองท่านเป็นลูกศิษย์ก้นกุฏิไปกินนอนที่วัดบ่อยๆยังได้รับจากมือท่านเพียงองค์เดียวเลย จนมีคนอยากได้เป็นจำนวนมาก คนร้ายคงเห็นว่ามีราคาจึงขโมยไปด้วย) ท่านทราบดีว่าขโมยคือใคร แต่ท่านไม่ว่ากระไร เพียงแต่บอกกับลูกศิษย์ว่า”ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น” ภายหลังหัวขโมยคนนั้นก็เป็นบ้าไปเอง
    มีลูกศิษย์คนหนึ่งอายุเกือบ 80 ปี เล่าว่า สมัยนั้นแกยังเล็ก เด็กวัดเกรงกลัวหลวงพ่อเล็กมากเพราะท่านเป็นพระที่เข้มงวดมาก มีอยู่ครั้งหนึ่ง แกพร้อมเด็กวัดอีกหลายคนไปขึ้นมะม่วงหลังวัดมากินกันจนส่งเสียงดังรบกวนพระในวัด หลวงพ่อเล็กจึงยิงหนังสะติ๊กไล่(ท่านยิงขู่เพียงเบาๆเพื่อไล่เท่านั้น) ท่านยิงหนังสะติ๊กฟากหนึ่งแต่กระสุนสามารถตกอีกฟากหนึ่งได้

    วัตถุมงคลของหลวงพ่อเล็ก

    หลวงพ่อเล็กท่านสร้างวัตถุมงคลน้อยมาก สืบได้ก็คือ สมเด็จหลังเกศหลวงพ่อใหญ่ วัดคู (ไว้จะกล่าวภายหลัง) พระกลีบบัวหลังเกศหลวงพ่อใหญ่ วัดคู
    ผ้ายันต์ มี 2 แบบคือ รูปพระประธาน(หลวงพ่อใหญ่)วัดคูและรูปหลวงพ่อเล็ก

    สมเด็จหลังเกศหลวงพ่อวัดคู

    หลวงพ่อเล็กท่านเริ่มทำวัตถุมงคล โดยเฉพาะท่านเริ่มหามวลสารเพื่อมาทำพระผงเข้าว่าน ตั้งแต่ปี 2490 กว่าๆโดยมีลูกศิษย์คือ อาซัว ร้านจิตไพศาลเป็นผู้ช่วยจัดหามวลสารสำหรับมวลสารที่ศักดิ์ศิษย์เป็นอย่างยิ่งคือ ชิ้นส่วนพระเกศของหลวงพ่อใหญ่ วัดคู(เป็นวัดร้างสมัยอยุธยา) ซึ่งเป็นพระประธานเนื้อสัมฤทธิ์สมัยอยุธยา(ภายหลังทางวัดได้ก่อพระประธานปูนปั้นครอบอีกที)ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์ศิษย์องค์หนึ่งของจังหวัดอ่างทอง หลวงพ่อเล็กท่านทำการขอแล้วนำมาติดอยู่หลังพระเครื่องเนื้อผงเข้าว่านทุกองค์ หลวงพ่อเล็กเคยบอกกับศิษย์คนหนึ่งว่า ท่านนั่งทางในขออนุญาตมานาน กว่าหลวงพ่อใหญ่จะอนุญาติ สำหรับประวัติของวัดคูนั้นสัณนิฐานว่าสร้างมาตั้งแต่สมัยอยุธยาตอนต้น และปล่อยร้างมาจนประมาณปี 2389 มีภิกษุรูปหนึ่งชื่อว่าหลวงพ่อเชษฐ์ (ท่านเป็นพระเกจิชาวเขมรผู้มีกฤติยาคมเก่งกล้าองค์หนึ่ง ผู้ทำตะกรุดโทนใต้น้ำอันลือเลื่องของจังหวัดอ่างทอง )ได้ธุดงมาปักกรดและนั่งเจริญกัมมัฐฐาน และมาช่วยหลวงพ่อใหญ่(พระประธานวัดคู)บูรณะวัดคูขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง
    พระพิมพ์สมเด็จของหลวงพ่อเล็กนั้นสร้างโดยแกะแม่พิมพ์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด โดยที่พบเห็นท่านทำอยู่ 3 แบบพิมพ์ด้วยกัน คือแบบสมเด็จฐาน 3 ชั้น 2 พิมพ์ และแบบสมเด็จวัดเกศไชโย มีทั้งเนื้อผงเข้าว่านและเนื้อผงล้วน(หายาก)

    พระกลีบบัวหลังเกศหลวงพ่อวัดคู
    มีทั้งเนื้อผงเข้าว่านและเนื้อผงล้วน(หายาก)
    ผ้ายันต์
    ผ้ายันต์ หลวงพ่อเล็กท่านสร้างอยู่ 2 แบบคือ รูปพระประธาน(หลวงพ่อใหญ่)วัดคู และรูปหลวงพ่อเล็ก
    สำหรับประสพการณ์ของผ้ายันต์นั้นมีเรื่องที่ชาวบ้านได้โจษขานกันเรื่องหนึ่งว่า มีพวกกองปราบมาทอดผ้าป่าที่วัดและหลวงพ่อเล็กท่านได้แจกผ้ายันต์คนละผืน พวกกองปราบจึงนำไปลองยิงหลังส้วมที่วัด ปรากฏว่ายิงไม่ออกเลยซักนัดเดียว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • _1_~4.JPG
      _1_~4.JPG
      ขนาดไฟล์:
      108.1 KB
      เปิดดู:
      428
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,181
    ค่าพลัง:
    +15,444
    พระสมเด็จหลวงพ่อเล็ก วัดมะนาวหวาน หลังฝังเกศหลวงพ่อวัดคู และพิมพ์กลับบัว หายากทั้งคู่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 226.jpg
      226.jpg
      ขนาดไฟล์:
      7.3 KB
      เปิดดู:
      355
    • 225.bmp
      ขนาดไฟล์:
      147.4 KB
      เปิดดู:
      195
    • 227.jpg
      227.jpg
      ขนาดไฟล์:
      127 KB
      เปิดดู:
      531
    • 228.jpg
      228.jpg
      ขนาดไฟล์:
      137.9 KB
      เปิดดู:
      599
  4. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,512
    ค่าพลัง:
    +9,403
    ตามอ่านอยู่ครับจารย์เบ็น..
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,181
    ค่าพลัง:
    +15,444
    ลูกศิษย์หลวงปู่เสียน ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเวปพลังจิต รีบสมัครลงมาร่วมเผยแผ่บารมีหลวงปุ่นะครับ เห้นๆพี่ๆนอกเวปมาดูกันแน่น ถ้าท่านที่ไม่สะดวก แต่อยากร่วมเผยแพร่บารมีครูบอาอาจารย์ ติดต่อผมได้ครับ ยินดีเป้นสื่อกลาง เบ็น วิเศษฯ083-3809064
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2013
  6. victorvee

    victorvee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2010
    โพสต์:
    877
    ค่าพลัง:
    +2,693
    ศิษย์รุ่นใหม่รายงานตัวครับ เสี่ยเบ็น
     
  7. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,181
    ค่าพลัง:
    +15,444
    ห้องนี้เป้นของทุกคนครับต้องช่วยกันเขียน ช่วยกันแชร์ครับ อ่านอย่างเดียวไม่ได้นะครับ 5555

    จุดประสงค์หลักของการเปิดกระทู้ เขียนไว้แล้วครับ ช่วยกันแชร์นะครับ พี่ภิรมเล่นเก็บของเงียบ แบบซุ่มน้องรู้นะครับ เหอๆๆๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2013
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,181
    ค่าพลัง:
    +15,444
    ทุกคนก็ไหม่ด้วยกันทั้งนั้นครับ ศิษย์เก่าตัวจริงอายุเกินห้าสิบทุกคน อิอิ ใช่ไหมครับพี่นริศ
     
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,181
    ค่าพลัง:
    +15,444
    เดี๋ยวเรื่องรุ่นต่างๆของวัดตถุมงคลในแต่ละปี พี่นริศ เสี่ยชัย พี่หมู และยังมีอีกหลายท่านที่ให้ข้อมูลได้ คงจะมาเสริมครับ ส่วนรุ่นเก่าๆก่อนหน้า เดี๋ยวผมจะตามเองก็ได้ครับ
     
  10. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,260
    กราบ ๆ ๆ หลวงพ่อ เสียน

    และ ปรมาจารย์ สายวัดมะนาวหวานทุกท่าน ด้วยความเคารพอย่างสูง
     
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,260
    RIMG0454.JPG RIMG0455.JPG

    ตะกรุด เงิน นวหรคุณ

    อ่านตามอักขระด้านนอก ยาว ๓ นิ้ว ๖ หุน ลงนวหรคุณ ลงอิติปิโส ตาหมากรุก ชื่อจริงๆ ไม่ได้ถาม เอาแผ่นเงิน ไปถวายที่ท่านนาน ว่างถึงไป จนลืม ท่านควักเอามาให้ เก็บไว้อย่างดี เป็นที่ระลึก
     
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,181
    ค่าพลัง:
    +15,444

    ครั้งที่ไปกราบหลวงปู่เล็กที่วัดทำนบกับพี่พีจำได้ว่าหลวงปู่เล็กท่านกล่าวว่า ตระกรุดหลวงปู่เสียนท่านดี เท่าที่ผมทราบหลวงปู่เสียนท่านดังตระกรุดมืาก่อน. วิชาเบี้ยแก้ก็เป็นตำราเฉพาะของวัดมะนาวหวาน ผมเคยถามหลวงปู่ทีแรกผมนึกว่าตำราสืบสายมาจากหลวงพวงพ่อคำ ท่านบอกไม่ใช่ เป็นตำราเก่าหลวงปู่เล็กอาจารย์ของท่าน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2013
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,181
    ค่าพลัง:
    +15,444
    ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 21 คน ( เป็นสมาชิก 6 คน และ บุคคลทั่วไป 15 คน ) [ แนะนำเรื่องเด่น ]
    benay, prasit sukkanda, sriharaj_wit, victorvee, ชอปอ


    วันแรกก็พอจะคึกคัก
     
  14. ฌานกร

    ฌานกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,433
    ค่าพลัง:
    +14,651
    กราบหลวงพ่อเสียน ด้วยเศียรเกล้าครับ ศิษย์ปลายแถวสุดๆ ขอร่วมศึกษาประวัติครูบาอาจารย์ด้วยนะครับ
     
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,260
    RIMG0458.JPG RIMG0459.JPG

    แสนหก

    บรรยายด้วยภาพ ไม่เล่าอะไรซ้ำ

    เป็นเบี้ยชนิดเดียวที่ผมมี และ ยังมีคนมาถามหา จนทุกวันนี้ ประสบการณ์เพียบ แจกฟรีอย่างเดียว ไม่มีขาย ( แจกไปหลายร้อย หลายพ.ศ.แล้วน่ะจ้ะ )
     
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,181
    ค่าพลัง:
    +15,444
    ลูกศิษย์ลูกหาหลวงปู่เข้ามารายการตัวกันบ้างแล้ว กระทู้นี้เป็นของทุกท่านครับ
     
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,181
    ค่าพลัง:
    +15,444
    ผมขออนุญาติค้นข้อมูลเก่าของพี่พี เบี้ยแสนหกมาลงนะครับ
     
  18. ธมฺมวิริโย

    ธมฺมวิริโย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +34
    ตามหาเบี้ย หลวงพ่อเสียนอยู่เหมือนกันครับ อิอิ
     
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,260
    กราบเรียนเชิญ

    เผยแพร่ พระที่สำเร็จ เวทวิทยาคม สายลูกหม้อ วิเศษฯได้เลยครับ ยินดีเต็มที่
     
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,260
    เชิญที่วัดเลยครับ ตอนหลวงพ่ออยู่ ราคาแสนถูกครับ หลักร้อย แต่คุณภาพ แสนหก ( ล้าน ) ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...