หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ขุนแผนผงพรายกุมาร/ลูกอมผงพราย/หนุมาน/ปิดตา/ตะกรุด..

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พลังชาตรี 13, 18 สิงหาคม 2010.

  1. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    กวนอู เทพเจ้าความซื่อสัตย์ ลงลักปิดทองคำแท้สวยงามมากครับ

    เทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ ลงลักปิดทองคำ 100% ความกว้าง 8 นิ้ว สูง 15 นิ้ว ใช้แผ่นทองคำ 800 แผ่น สวยงามมากๆครับทองสุกสะเหมือนทองคำมีคุณค่ามากๆ ตั้งบูชา ตั้งโชว์ ตั้งที่ทำงาน โดดเด่นมากๆครับ ไม่แพงหรอกครับ ราคาที่ 4500 บาทครับ
    [SIZE=+3]ตำนานที่น่าสนใจ ของเทพกวนอู[/SIZE]
    ก่อนอื่นมารู้จักท่านให้ละเอียดสักนิด
    ส่วนใหญ่จะเคยดู อ่านเรื่องสามก๊ก มาไม่มากก็น้อย ซึ่งมีตำนานหนึ่งกล่าวไว้ว่า ท่านกวนอูนั้น มีร่างกายที่ใหญ่โตมาก โดยท่านสูงเกือบ 2 เมตร (ประมาณ 198 เซนติเมตรเห็นจะได้) มีหนวดที่ยาวประมาณ 50 เซนติเมตร (49.50เซนติเมตร)โดยใบหน้าของท่านแดงเปรียบสีเหมือนผลพุทราสุก ริมฝีปากแดงดั่งแต้มชาด ส่วน คิ้วเหมือนตัวหนอนไหม ส่วนด้านตานั้น ได้รับการเปรียบเทียบว่า ยาวดั่งนกการะเวก
    ท่านนิสัยอย่างไร
    ว่ากันว่าท่านเป็นผู้ที่รักษาสัตย์ มีความซื่อสัตย์อย่างสุดชีวิตก็ว่าได้ มีความกตัญญูเป็นเลิศ ที่เป็นเช่นนี้ ตัวอย่างเช่นกรณี ท่านกวนอูกตัญญูต่อโจโฉ เพราะเคยมีพระคุณต่อกัน ได้ปล่อยโจโฉไป...............
    หลายท่านอาจสงสัยว่าทำไมท่านกวนอูจึงมีใบหน้าแดง คำตอบอยู่ในบรรทัดถัดไป ครับ
    มีตำนานหนึ่งกล่าวไว้ว่า ท่านเกิดที่เมืองไกเนี้ย มณฑลชานสี (ซัวไซ) กวนอูนั้นชื่อเดิมว่าเซียงเซง ได้สังหารชายชราผู้ชั่วช้าที่บังคับให้ลูกสาวตนไปเป็นนางบำเรอแก่ขุนนางโฉด ทำให้ท่านต้องหนีจากการตามล่าจากทหารทางการอย่างหัวซุกหัวซุน เมื่อหนีมาถึงลำธารแห่งหนึ่งแถวด่านทงกวน ด้วยความหิวกระหายอย่างที่สุด จึงได้ลงไปล้างหน้า ดื่มน้ำที่ลำธาร เมื่อได้มองดูใบหน้าในน้ำ ก็ประหลาดใจที่เห็นใบหน้าเปลี่ยนแปลงแปลกไปจากเดิม คือมีสีแดงเข้มแปลกจนไม่มีใครจำได้ ครั้งผ่านด่านเจ้าพนักงานถามชื่อเสียงก็บอกว่าชื่อกวน (เอาชื่อด่านมาเป็นชื่อของตนเอง) เจ้าพนักงานจึงปล่อยให้ไป ด้วยเหตุนี้กวนอูจึงได้รอดพ้นจากการถูกตามล่าไปได้โดยปริยาย และจึงได้ใช้ชื่อกวนเป็นมงคลนามด้วยเหตุนี้อีกด้วย<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • picture245.jpg
      picture245.jpg
      ขนาดไฟล์:
      15.6 KB
      เปิดดู:
      59
    • picture240.jpg
      picture240.jpg
      ขนาดไฟล์:
      11.3 KB
      เปิดดู:
      52
    • picture241.jpg
      picture241.jpg
      ขนาดไฟล์:
      13.1 KB
      เปิดดู:
      60
  2. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    เหรียญชินราชเจ้าคุณนรรัตน์ วัดเทพสิรินธร ปี 2523 (หายาก)

    อภินิหารของ 'ท่านเจ้าคุณนรรัตน์' ที่ประสบกับ 'พระองค์เจ้าภาณุพันธุ์ ยุคล'
    ย้อน หลังไปเมื่อวันที่ ๑๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๒๐ ผู้เขียนได้รับบทความมาชิ้นหนึ่งน่าสนใจมาก และหากนับย้อนหลังมาถึงวันนี้เป็นเวลาล่วงมา “๓๐ ปี” เข้าไปแล้วและท่านผู้เขียน “บทความ” นี้ก็ได้ล่วงลับไปแล้วเช่นกันแต่เมื่อครั้งที่ท่าน “ยังมิได้ล่วงลับ” ท่านมีเมตตาต่อผู้เขียนมากจึงมอบ “บทความชิ้นนี้” ซึ่งท่านเป็นผู้ “นิพนธ์” ขึ้นมาเองเพื่อช่วยผู้เขียนในการจัดทำหนังสือชื่อ “พุทธเวทย์” เพื่อการเผยแพร่ซึ่งหลังจากบทความนี้ได้เผย แพร่ออกไปปรากฏว่าได้รับ “ความสนใจ” จากผู้อ่านมากจึงคิดว่าเมื่อกาลเวลาผ่านไป ๓๐ ปี แล้วหากจะนำมาเสนออีกคิดว่าน่าจะเป็นที่สนใจต่อผู้อ่านยุคนี้เช่นกัน เพราะบทความนี้นิพนธ์โดย “พลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์ เจ้าภาณุพันธุ์ ยุคล” พร้อมใช้ชื่อว่า “เรื่องของอภินิหาร” ผู้เขียนจึงขอกราบอนุญาตนำมาเสนอโดยตัดบางตอนออกเพื่อให้เนื้อหาพอดีกับ เนื้อที่ของ “เหนือลิขิต ประกาศิตฟ้าดิน” ส่วนลีลาสำนวนการเขียนยังคงใช้ “อรรถรสเดิม ๆ” โดยเนื้อหามีข้อความดังนี้

    “ข้าพเจ้า (พลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธุ์ ยุคล) ได้เคยกล่าวไว้ว่า ความเห็นของข้าพเจ้าเรื่องอภินิหารนั้น เกิดจากพลังจิตของหลายฝ่าย อาทิ พลังจิตของพระพุทธเจ้า พลังจิตของอาจารย์ และพลังจิตของบุคคลมารวมกันเข้าเป็นพลังรวมและพลังจิตทั้งสิ้น ซึ่งส่วนใหญ่เกิดจากการบำเพ็ญวิปัสสนากรรมฐาน ซึ่งมีหลายวิธีการและหลายลัทธิ แม้แต่พลังของจิตที่เป็นธรรมชาติที่คนบางคนมี แต่ถ้าเป็นกำลังจิตที่แท้จริงแล้วก็ย่อมมีพลังทั้งสิ้น แต่ก็อีกนั่นแหละ ดังเช่นที่ข้าพเจ้าได้เขียนไว้แล้วในตอนต้นของบทเขียนนี้ว่า ถึงแม้จะยังไม่มีข้อที่จะพิสูจน์ให้แน่แท้ว่ามีพลังอย่างไร แม้แต่ว่ามีจริง หรือเปล่าก็ยังยืนยันได้ยาก แต่อย่างไรก็ตามก็ยังไม่มีปราชญ์ หรือมีนักวิทยาศาสตร์ผู้ใดจะพึงกล้ายืนยัน ว่า พลังจิตนั้นไม่มีจริง และจะเกิดขึ้นไม่ได้เป็นอันขาด ข้าพเจ้าจึงจะขอนำเรื่องที่เกิดกับตัวข้าพเจ้าเองเมื่อไม่กี่ปีมานี้มาเล่า สู่กันฟัง ซึ่งเป็นเรื่องที่จะพิสูจน์จะวิจัยกันได้หลายทาง สุดแล้วแต่ท่านผู้อ่านจะนึกคิดวิจัยกันเอง”

    “เมื่อไม่กี่ปีมานี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ทรงมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ข้าพเจ้าไปเป็นผู้แทนพระองค์ในงานฉลอง ๒๕๐๐ ของวันที่พระเจ้าไซรุส มหาราช ทรงรวมจักรวรรดิเปอร์เซีย (อิหร่าน) ขึ้นงาน เฉลิมฉลองนี้ พระเจ้าซาร์อิหร่าน องค์ปัจจุบันทรงจัดให้มีการฉลองเฉลิมขึ้นที่เมือง เพอเซพโพลิส (เมืองโบราณ) ซึ่งเป็นการฉลองที่มโหฬารที่ทั้งองค์ประมุขและประมุขประเทศ แทบทุกประเทศในโลกได้รับเชิญและจะไปประชุมกันในโอกาสนั้น ก่อนกำหนดวันเดินทางหนึ่งวันซึ่งมีกำหนดจะต้องออกเดินทางเวลาเที่ยงของวัน รุ่งขึ้น ข้าพเจ้าเกิดป่วยเป็นไข้หวัดอย่างแรงไข้สูงมากจนมิสามารถจะยืนทรงตัวได้ อีกทั้งยังไอโขลก ๆ อยู่มิได้ขาด จนเจ็บไปทั่วอกแพทย์ผู้รักษาทั้งที่พยายามที่จะรักษาให้ข้าพเจ้าค่อยยังชั่ว ให้ไปได้ ก็ยอมแพ้ โดยบอกกับข้าพเจ้าว่าเนื่องจากสภาพของไข้ข้าพเจ้าในขณะนั้น จะเดินทางโดยเฉพาะไปในงานเฉลิมฉลองที่ใหญ่โตเช่นนั้นไม่ได้เป็นอันขาด ข้าพเจ้ากลุ้มและปั่นป่วนใจเป็นที่สุดเพราะว่าจะต้องทำให้พระบาทสมเด็จพระ เจ้าอยู่หัวต้องทรงลำบากพระราชหฤทัยเป็นอย่างยิ่ง โดยจะต้องทรงหาตัวแทนข้าพเจ้าซึ่งภายในไม่ถึง ๒๔ ชั่วโมง จะสามารถเตรียมตัวทันโดยเฉพาะในงานนี้จะมีการเลี้ยงและการแต่งกายเต็มยศกัน แทบทุกวันตลอดอาทิตย์หนึ่งข้าพเจ้าตระหนักดีว่า สำหรับข้าพเจ้านั้นมีแต่ทางที่จะเสียจะกราบทูลว่าไปไม่ได้ก็เสีย จะไม่กราบทูลก็เสีย เวลานั้นเป็นเวลาค่ำโพล้เพล้ด้วยไข้และด้วยความปั่นป่วนบวกความกลุ้มใจ ข้าพเจ้าล้มตัวลงนอนแต่ไม่ทราบว่าอะไรที่มาดลใจข้าพเจ้าให้คิดว่าจะไม่มีทาง อื่นแล้วที่อาจช่วยได้ นอกจากจะใช้พลังจิต และข้าพเจ้าเคยทำวิปัสสนาอยู่บ้าง แต่ก็มิใช่อยู่ในฐานะของผู้ที่แก่กล้าในทางวิปัสสนา ข้าพเจ้าแข็งใจนึกขอให้บรรดาอาจารย์ผู้ที่ศักดิ์สิทธิ์ขอให้เมตตากรุณาต่อ ข้าพเจ้าด้วยเถิด แล้วสะกดจิตกำหนดลมหายใจให้นิ่งได้แล้วก็จำอะไรอีกไม่ได้ มารู้สึกตัวในฝันว่าข้าพเจ้าแหงนคอมองขึ้นไปทางหัวเตียงนอน ได้เห็นพระองค์หนึ่งสีจีวรเหลืองอร่ามชัด แต่ใบหน้าของท่านนั้นเป็นหิน หินที่มีสีคล้าย ๆ ตอนสีอ่อนของสีดอกพิกุล ท่านประทับลอยอยู่เหนือหัวนอนและทันทีที่ข้าพเจ้าเพ่งมองพระพักตร์หินนั้น กระดุก กระดิกได้เหมือนหน้าคนธรรมดาและเป็นตอนที่ข้าพเจ้าจำได้ว่า พระองค์นั้นคือ “ท่านเจ้าคุณนรรัตน์ วัดเทพศิรินทร์” ซึ่งเพิ่งได้สละสังขารไปแล้วเมื่อไม่นาน ในฝันนั้นข้าพเจ้าลุกขึ้นนั่งกราบท่านแล้วออกปากทักว่า “เจ้าคุณ” ท่านยิ้มแล้วกลับนิ่งเฉย ต่อครู่ใหญ่ท่านจึงเอ่ยขึ้นว่า “ความแก่ ความเจ็บ ความตาย เป็นของธรรมดา” ก็รู้ (ข้าพเจ้า) อยู่แล้วเจ็บไข้นี้มีทางเดียวที่จะมีทางบรรเทาได้ คือด้วยพลังจิตท่านก็รู้จิตท่านแข็งจึงต้องมา ท่านกล่าวเบา ๆ ช้า ๆ เป็นตอน ๆ เหมือนจะสั่งสอน แล้วท่านก็หยุดไปครู่หนึ่ง แล้วท่านก็กล่าวขึ้นอีกพร้อมกับยิ้มน้อย ๆ และด้วยน้ำเสียงของคนธรรมดาว่า “อย่าวิตกเลย บรรทมให้สบายเถิด พรุ่งนี้จะหายประชวรแล้วเสด็จได้”

    “ข้าพเจ้า ตื่นขึ้นปรากฏว่ายังหงายหน้ามองที่เหนือเตียง และรู้สึกว่ายังเห็นจีวรเหลือง ๆ หายแวบไป แต่กำลังไม่สบายมากจึงนึกเพียงว่าฝันไปแล้วหลับผล็อยไป ต่อเมื่อตอนดึกค่อนรุ่งข้าพเจ้าตื่นขึ้นปัสสาวะรู้สึกว่าอาการปวดหัวเมื่อย ร่างและอาการอ่อนเพลียนั้นค่อยยังชั่วขึ้นรู้สึกแปลกใจ แต่นึกว่าอาการที่ปรากฏค่อยยังชั่วนี้เป็นมโนภาพ และอาจเป็นภาวะหลอนของตัวข้าพเจ้าเองว่าสบายขึ้น จึงหลับตานอนกำหนดจิตต่อไปจนไม่รู้สึกตัว ต่อเช้าประมาณ ๗ โมงจึงตื่นขึ้น อาการไข้ทุกอย่างทุกประการหายสิ้น แม้แต่การไอโขลก ๆ ที่ถี่และแรงก็หายสิ้นไม่ไอเลย และพอถึง ๑๒ นาฬิกา ข้าพเจ้าก็ออกเดินทางจากดอนเมือง เหมือนกับคนที่หายเจ็บแล้วคงแต่รู้สึกเพลียบ้างเล็กน้อย เมื่อไปถึงประเทศอิหร่านก็เข้าไปร่วมฉลองงานทุกงานโดยเฉพาะที่เมือง “เพอเซพโพลิส” ซึ่งตั้งอยู่บนเขาสูงมากจึงทั้งหนาวทั้งหายใจยาก ด้วยมีออกซิเจนน้อยข้าพเจ้าได้ตรากตรำกลางแดดกลางความหนาวทุกวัน บางวันไปงานตั้งแต่เช้าจนตีหนึ่ง”
    เรื่อง นี้เป็น “เรื่องจริงและประหลาด” ที่เกิดกับตัวข้าพเจ้าเองท่านจงเลือกพิสูจน์และเลือกเชื่อเอาเองเถิด ว่าจะเป็นเรื่องของอภินิหารหรือเรื่องธรรมดา ๆ เพราะว่าพอข้าพเจ้ากลับมาก็ได้ไปซักถามนายแพทย์ผู้นั้นบอกว่า เป็นเรื่องที่ข้าพเจ้ารักษาตัวของข้าพเจ้าเอง เพราะความแน่วแน่และพลังจิตนั้น ทำให้ส่วนกลไกต่าง ๆ ของร่างกายของข้าพเจ้าต่อสู้กับโรค และต่อสู้กับความรู้สึกของข้าพเจ้าจนชนะ และหายไข้ชนิดที่ยาอาจทำไม่ได้ แต่แพทย์ก็ย่อมทราบกันดีว่า พลังจิตของคนไข้นั้นถ้าแข็งหรือพูดง่าย ๆ ว่าคนไข้สู้ไข้แล้ว ย่อมเป็นพลังที่จะช่วยให้หมอรักษาโรคให้หายได้ ดีกว่าคนไข้ที่ไม่สู้ข้าพเจ้าสนใจในเรื่องนี้ จึงได้คอยติดตามฟังและอ่านเรื่องเช่นนี้ในวงการแพทย์ต่อมาเสมอ ๆ เมื่อไม่นานมานี้ได้อ่านบทเขียนของนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางโรคมะเร็ง ชาวอเมริกันเขียนเรื่องพลังจิตและเรื่องการให้คนไข้ทำวิปัสสนาเพื่อช่วย รักษาโรค เขาว่าเขาแนะนำกับคนไข้ที่เป็นโรคที่มีหายยากเช่น “มะเร็ง” ให้ทำวิปัสสนาและใช้พลังจิตช่วยเขารักษาโรค เขายืนยันว่าการกระทำดังกล่าวเขาได้ผลดีอย่างน่าพิศวง คนไข้บางรายหายได้อย่างไม่น่าที่จะเป็นไปได้เลย และเป็นที่น่าประหลาดว่านายแพทย์ผู้นั้นมิได้นับถือ พระพุทธศาสนา แต่เขาก็เอาวิธีการและพระธรรมหรือคำสอนของพระพุทธเจ้า ที่เขาเชื่อมาใช้เป็นผลเช่นกันโดยเขาจะเริ่มสอนคนไข้ไม่ให้กลัว โดยชี้แจงว่าความตายเป็นของธรรมดา ทุกคนจะเลี่ยงไม่ได้สังขารเป็นส่วนที่ประกอบขึ้น ย่อมจะ ต้องเสื่อมสลายเหมือนวัตถุและธาตุทั้งหลายทั้งปวง เมื่อคนไข้พอจะเข้าใจและบรรเทาความกลัวบ้าง เขาก็เริ่มสอนให้คนไข้ทำวิปัสสนา บทเขียนทั้งสิ้นนี้เป็นเรื่องหนึ่งที่ข้าพเจ้าเชื่อ เพราะว่าข้าพเจ้าได้ประสบการณ์หรือได้เกิดขึ้นกับตัวข้าพเจ้าเอง และข้าพเจ้าเชื่อว่าเป็นเรื่องของพลังจิตของ “สมเด็จพระบรมศาสดา” และพลังจิตของ “ท่านธรรมวิตตโกมหาเถระเจ้าคุณนรรัตน์” และพลังจิตที่ต่ำต้อยของข้าพเจ้า แต่ก็พอมีพลังเพียงพอที่จะรับอานุภาพพลังจิตอื่นที่ใหญ่ยิ่งได้”
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2010
  3. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    เหรียญหล่อหลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง 2526 หกรอบ

    เหรียญหล่อหลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง 2526 หกรอบ ครับ บูชาที่ 650 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2010
  4. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    เหรียญไพรีพินาศ วัดบวรนิเวศวิหาร ปี 2538

    เหรียญไพรีพินาศ วัดบวรนิเวศวิหาร ปี 2538 บูชาที่ 450 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2010
  5. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    หลวงปู่เจือ เจ้าสัว เนื้อผง วัดกลางบางแก้ว

    หลวงปู่เจือ เจ้าสัว เนื้อผง วัดกลางบางแก้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. kang

    kang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,278
    ค่าพลัง:
    +2,731
    ถ้าเหรียญนี้ทันหลวงพ่อ รับประกันแท้ยันหลานบวช หากเหรียญนี้ยังอยู่ จอง (โอนให้สิ้นเดือน หรืออาจก่อน..)(deejai)
     
  7. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    มีแต่ของดีๆทั้งนั้นเลยครบผม
     
  8. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    รูปหล่อหลวงปู่เจือรุ่นแรก วัดกลางบางแก้ว ปี 2545

    รูปหล่อหลวงปู่เจือรุ่นแรก วัดกลางบางแก้ว ปี 2545
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ลูกอมอาคมปิดตา หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยูธยา

    ลูกอมอาคมปิดตา หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยูธยา 350 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1img_0137.jpg
      1img_0137.jpg
      ขนาดไฟล์:
      10.7 KB
      เปิดดู:
      65
    • 0img_0136.jpg
      0img_0136.jpg
      ขนาดไฟล์:
      9.9 KB
      เปิดดู:
      56
  10. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ขุนแผนพรายกุมารพิมพ์เล็ก วัดไร่วารี เนื้อตะกั่ว

    ขุนแผนพรายกุมารพิมพ์เล็ก วัดไร่วารี เนื้อตะกั่ว บูชาที่ 450 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2010
  11. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    หลวงปู่ชื่น โคราช

    หลวงปู่ชื่น โคราช. บูชาที่ 250 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    หลวงพ่อสงฆ์

    หลวงพ่อสงฆ์ วัดศาลาลอย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 สิงหาคม 2010
  13. kang

    kang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,278
    ค่าพลัง:
    +2,731
    พรุ่งนี้ (31 ส.ค.53) โอนให้แล้วจะ PM บอกนะ คุณโยม..
     
  14. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    เหรียญรัชกาล พิธีสมโภชช้างเผือก 3 เชือก ปี 2521

    เหรียญรัชกาล พิธีสมโภชช้างเผือก 3 เชือก ปี 2521 บูชาที่ 950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ปิดตาเนื้งดิน กรุวัดพิชัย อยุธยา

    ปิดตาเนื้งดิน กรุวัดพิชัย อยุธยา บูชาที่ 1350 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. Step&Time

    Step&Time เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +4,220
    เหรียญนี้สร้างโดยท่านเจ้าคุณพระอุดมสารโสภณ
    วัดเทพศิรินทราวาส เมื่อ 25 พย 2520 ครับ
    มีหลายแบบ เช่น เหรียญสี่เหลี่ยมหลังแผนที่,
    เหรียญรูปไข่หลังครุฑ, เหรียญข้างกนก,
    เหรียญกลม, เหรียญดอกบัวข้าง ฯลฯ
     
  17. บังรอน

    บังรอน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,368
    ค่าพลัง:
    +1,788
    ขอจอง
    ขุนแผนพรายกุมารพิมพ์เล็ก วัดไร่วารี เนื้อตะกั่ว
    เหรียญเจ้าคุณนรรัตน์ วัดเทพสิรินธร
    หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ขุนแผนพรายกุมาร<!-- google_ad_section_end -->
     
  18. kang

    kang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,278
    ค่าพลัง:
    +2,731
    เหรียญหลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ได้รับแล้ว..
    พระสวยมากกกกกกกกกกกกกก...
     
  19. choke

    choke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    937
    ค่าพลัง:
    +1,648
    ขอจจองครับ รับประกันให้ด้วยนะครับผม
     
  20. choke

    choke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    937
    ค่าพลัง:
    +1,648
    ขออนุญาติยกเลิกการจองรายการนี้ก่อนนะครับ ไม่พร้อมจริงๆครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...