สโมสรนักบุญภูเหล่าเงินฮาง ร่วมสร้างสรรกับ คณะเบิกบาน บันเทิงบุญ(อดีตรำลึกของบุญกุศล)

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย Nar, 8 กรกฎาคม 2006.

  1. พรหมประกาศิต

    พรหมประกาศิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +13,541
    ข่าวด่วน ร้อนๆ จ้า....



    <TABLE class=tborder id=post427079 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 10:10 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#287 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>Pattana<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_427079", true); </SCRIPT>
    สมาชิก GOLD
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 01:20 AM
    วันที่สมัคร: Sep 2005
    อายุ: 39 ปี
    ข้อความ: 1,042 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 9,077 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 13,310 ครั้ง ใน 1,035 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 1474 [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]





    </TD><TD class=alt1 id=td_post_427079 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->กราบขออภัยท่านผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน เนื่องจากมีเหตุขัดข้อง จึงทำให้ไม่สามารถจะสร้างสมเด็จองค์ปฐมที่วัดถ้ำพรุตะเคียนได้ตามเวลาที่เคยได้แจ้งไว้

    จากที่ผมได้บอกว่าในวันศุกร์ที่ 20 ผมจะทำพิธีบวงสรวงที่วัดเพื่อจะเริ่มดำเนินก่อสร้าง แต่ในวันพุธผมได้รับแจ้งจากหลวงพี่ท่านหนึ่งว่า หลวงพ่อโปร่งท่านอาพาธ งานก่อสร้างทุกอย่างภายในวัด จึงได้มอบหมายให้หลวงพี่ท่านเป็นผู้ดูแลและติดสินใจแทนท่านได้ทุกอย่าง จึงขอคุยรายละเอียดกันใหม่ ซึ่งได้ข้อสรุปดังนี้ครับ

    1. เนื่องจากหลวงพ่อท่านอาพาธ งานก่อสร้างทั้งหมดภายในวัดจึงต้องรีบเร่งให้เสร็จโดยเร็ว เพื่อจะได้สร้างพระอุโบสถต่อไปในปี 2550
    2. เนื่องจากต้องสร้างวิหารด้วย ทำให้งานก่อสร้างอาจต้องล่าช้าไปมาก เพราะเราเอาทีมช่างจากทางวัดมาก่อสร้าง และสถานที่ก่อสร้างนั้น อยู่บนยอดเขา ทำให้ลำบากเรื่องน้ำและไฟฟ้า ที่จะนำมาใช้ในการก่อสร้าง ต้องซื้อน้ำขึ้นไปคันรถละ 1,000 บาท (เป็นราคาเมื่อหลายปีมาแล้ว) และต้องหาเครื่องปั่นไฟมาใช้ด้วย อาจทำให้ไม่สะดวก

    ท่านจึงขอให้ชลอการก่อสร้างไปก่อนจนกว่าจะทำการก่อสร้างพระอุโบสถเสียก่อน (เพราะต้องจัดหาน้ำและไฟขึ้นไปบนเขาเพื่อใช้การก่อสร้าง ซึ่งต้องลงทุนทั้งระบบน้ำและระบบไฟฟ้ามูลค่าเกือบล้านบาท)

    กระผมจึงได้เรียนกับท่านว่าถ้าเป็นเช่นนั้น กระผมก็ขออนุญาตเปลียนแปลงสถานที่สร้างสมเด็จองค์ปฐมไปเป็นวัดอื่นแทน (เพราะกระผมต้องการที่จะสร้างในระยะเวลาอันใกล้นี้) ซึ่งท่านก็ไม่ขัดข้อง

    กระผมจึงขอเรียนให้ทุกท่านได้ทราบโดยทั่วกันว่า กระผมยังมีจิตศรัทธาที่จะสร้างสมเด็จองค์ปฐมในเวลาอันใกล้นี้ โดยขอเปลี่ยนแปลงสถานที่ก่อสร้างใหม่ซึ่งท่านสามารถติดตามได้จาก Link ข้างล่างนี้ครับ
    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?p=427112#post427112

    ดังนั้น เมื่อสถานที่ก่อสร้างได้เปลี่ยนแปลงไป เพื่อให้จะได้ไม่ผิดตามเจตนารมย์ของท่านที่ได้ร่วมทำบุญมากับกระผมแล้ว กระผมจึงขอแจ้งให้ท่านทราบว่า


    ตอนนี้ของดการโอนเงินเข้าร่วมทำบุญในบัญชีของกระผมก่อนครับ และท่านใดที่ได้ร่วมทำบุญมาแล้วและไม่เห็นด้วยในการเปลี่ยนสถานที่ ท่านประสงค์จะรับเงินคืน ก็ขอให้ท่านโปรดส่ง PM มาที่กระผมด้วย สำหรับวัตถุมงที่ได้มอบให้ไปแล้วนั้น จะไม่ขอรับคืน แต่กระผมจะขอนำเงินของกระผมเองใส่เข้าไปแทนเงินของท่านที่ขอคืน เพื่อให้ยอดเงินนั้นยังอยู่เท่าเดิม


    ส่วนท่านใดที่ยังคงเจตนาเดิมและไว้ใจในตัว
    กระผมคือต้องการสร้างสมเด็จองค์ปฐมปิดทอง พร้อมประดับเพชรที่ซุ้มเรือนแก้ว ก็ขอให้โปรดตามไปที่กระทู้ใหม่ เพื่อยืนยันและร่วมโมทนากันต่อไปด้วยนะครับ

    ท้ายที่สุดนี้ กระผมกราบขอขมาต่อสถานที่และคณะสงฆ์ในวัดทั้งหมด รวมถึงเจ้าที่ ภูมิเทวดา อากาศเทวดาทั้งหลาย ณ สถานที่แห่งนี้ ซึ่งกระผมไม่สามารถดำเนินการได้สำเร็จตามที่ได้แจ้งไว้ หรือสิ่งอื่นใดก็ตามซึ่งอันเกิดจากการกระทำของกระผม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อ สถานที่(วัด)และคณะสงฆ์ กระผมจึงกราบขอขมาโทษ มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ


    ท้ายสุดนี้ กระผมขออนุญาตปิดกระทู้นี้นะครับ ท่านสามารถติดตามการก่อสร้างสมเด็จองค์ปฐมได้ต่อไป ณ สถานที่อื่น ได้จากกระทู้ข้างล่างนี้นะครับ
    http://www.palungjit.org/board/showt...112#post427112
    <!-- / message --><!-- edit note --><HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1>แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pattana : เมื่อวานนี้ เมื่อ 11:40 PM.
    <!-- / edit note -->


    </TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("427079")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right><!-- controls --><TABLE id=table1 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD align=left><!-- Start Post Groan Hack -->[​IMG] <!-- End Post Groan Hack --></TD><TD><!-- Start Post Thank You Hack -->[​IMG] <!-- End Post Thank You Hack --><!-- / controls --></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2006
  2. พรหมประกาศิต

    พรหมประกาศิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +13,541
    เฮียหนุ่มนี่หัวก็ไม่ล้านนะ ก็ทำเป็นน้อยอกน้อยใจไปได้ ผมแซวเล่นนิดหน่อยเท่านั้นเอง ผมอยากจะเปิดประเด็นให้ทางทีมงานรับทราบแค่นั้นแหล่ะ ว่าจะพอมีวิธี เอาของเก่า ที่มันซ้ำๆกันทั้งดุ้นออกได้หรือเปล่า
    เหตุผลก็คือ ในเมื่อมีของใหม่ซึ่งเหมือนกับของเก่าทุกประการแล้วไซร้
    เหตุไฉนจึงต้องเก็บของเก่าๆไว้ให้มันเปลืองพื้นที่เก็บด้วย คุณว่าผมพูดถูกหรือเปล่าครับ _??? กระทู้ของคุณผมก็ว่าดี นะครับผมอยากจะอ่านทุกๆหน้า
    เลยแต่ว่าเปิดไปเปิดมา มีแต่ซ้ำๆ ทำให้หมดอารมณ์อ่านน่ะครับ....
    เอ้า..ขอโหวตเสียงสนับสนุนจากท่านสมาชิกผู้ทรงเกียรติหน่อยครับ
     
  3. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,084
    [QUOTเฮียหนุ่มนี่หัวก็ไม่ล้านนะ ก็ทำเป็นน้อยอกน้อยใจไปได้ ผมแซวเล่นนิดหน่อยเท่านั้นเอง ผมอยากจะเปิดประเด็นให้ทางทีมงานรับทราบแค่นั้นแหล่ะ ว่าจะพอมีวิธี เอาของเก่า ที่มันซ้ำๆกันทั้งดุ้นออกได้หรือเปล่า
    เหตุผลก็คือ ในเมื่อมีของใหม่ซึ่งเหมือนกับของเก่าทุกประการแล้วไซร้
    เหตุไฉนจึงต้องเก็บของเก่าๆไว้ให้มันเปลืองพื้นที่เก็บด้วย คุณว่าผมพูดถูกหรือเปล่าครับ _??? กระทู้ของคุณผมก็ว่าดี นะครับผมอยากจะอ่านทุกๆหน้า
    เลยแต่ว่าเปิดไปเปิดมา มีแต่ซ้ำๆ ทำให้หมดอารมณ์อ่านน่ะครับ....
    เอ้า..ขอโหวตเสียงสนับสนุนจากท่านสมาชิกผู้ทรงเกียรติหน่อยครับ<!-- / message --><!-- sig -->E][/QUOTE]

    55555555555555
    น้าแผนละก็ ชอบหยิกแกมหยอก ซะจริงๆ
    ม่ายอาวน่า
    อะไรผ่านไปได้ก็ให้ผ่านๆไป หุลู หุลู อย่าไปคิดย้อนอดีตเลย
    เด๋วเว็บ เขาก็จะเปลี่ยน server ใหม่ใหญ่กว่าเก่า แล้ว
    ไม่ต้องกลัวเปลืองเนื้อที่ หร็อกนะจ๊ะ (ขอจ๊ะจ๋าหน่อย)

    เอาไว้ผมสร้าง time machine ได้ค่อยตลุยอดีต อนาคต กันน้อ
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,949

    สำหรับกระทู้พระวังหน้าฯ มีบางท่านที่เข้าไปดูในกระทู้พระวังหน้าฯ แต่ไม่เคยเข้ามาดูในกระทู้นี้ก็มีนะครับ และมีบางท่านที่เข้ามาดูในกระทู้สโมสรฯแต่ไม่เคยเข้าไปดูในกระทู้พระวังหน้าฯก็มีครับ และบางเรื่องราวนั้น บางท่านที่เข้าไปดูในกระทู้พระวังหน้าฯ ก็ไม่เข้าไปดูหน้าก่อนๆมากนัก และเป็นเรื่องที่ผมและลูกศิษย์ของท่านอาจารย์ประถม ท่านบอกว่าสำคัญ ให้ผมลงบ่อยๆก็มีครับ

    แต่เนื่องจากน้ำแผนบอกว่าผมลงซ้ำกัน เพราะฉะนั้นผมจะไม่นำเรื่องราวในกระทู้พระวังหน้าฯมาลงในสโมสรอีกครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเปลืองเนื้อที่

    ผมจะยกตัวอย่างกระทู้ที่ยาวๆมาให้ชมกันครับ
    <TABLE class=tborder style="BORDER-BOTTOM-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=tcat width="100%">กระทู้ในห้อง : จักรวาลคู่ขนาน</TD><TD class=vbmenu_control id=forumtools style="CURSOR: hand" noWrap state="false" unselectable="true">คำสั่งเพิ่มเติม<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("forumtools"); </SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=vbmenu_control id=forumsearch style="CURSOR: hand" noWrap state="false" unselectable="true">ค้นหาภายในห้องนี้<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("forumsearch"); </SCRIPT> [​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=tborder id=threadslist cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead colSpan=2> </TD><TD class=thead width="100%">คะแนน ชื่อกระทู้ / ผู้ตั้งกระทู้ </TD><TD class=thead noWrap align=middle width=150>ข้อความล่าสุด [​IMG]</TD><TD class=thead noWrap align=middle>คำตอบ </TD><TD class=thead noWrap align=middle>เปิดอ่าน </TD></TR></TBODY><!-- show threads --><TBODY id=threadbits_forum_6><TR><TD class=alt1 id=td_threadstatusicon_9267>[​IMG] </TD><TD class=alt2> </TD><TD class=alt1 id=td_threadtitle_9267 title="ห้องนี้มาคุยกันเบาๆ เพลาความเครียด... เอาภาพ...เอาเรื่องราว...ของสะสม นันทนาการที่ตัวเองชอบ มาอวดกันห้องนี้นะคะพร้อมคุยให้มันส์สะแด่วไปเลยนะเค๊อะ

    อย่างยายผีป่าขอเปิดพิํธีก่อนด้วยเจ้าแมงครามตัวนี้ค่ะ...(b-love2u)">[​IMG] [​IMG] [​IMG] แนะนำ เปิดรอคอเดียวกัน...(นอกรอบ!) ([​IMG] 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 ... หน้าสุดท้าย)
    DevilBitch
    </TD><TD class=alt2 title="จำนวนตอบ: 516, จำนวนอ่าน: 9,580">
    วันนี้ 03:12 AM
    โดย puken [​IMG]
    </TD><TD class=alt1 align=middle>516</TD><TD class=alt2 align=middle>9,580</TD></TR><TR><TD class=alt1 id=td_threadstatusicon_48135>[​IMG] </TD><TD class=alt2> </TD><TD class=alt1 id=td_threadtitle_48135 title='กระทู้นี้มีไว้สำหรับ"แฉ" เพื่อนๆในพลังจิตกัน

    ใครอยากแฉใคร เชิญในนี้ตามสบายเลย


    (b-oneeye)'>[​IMG] [​IMG] [​IMG] แนะนำ กระทู้สำหรับ "แฉ" (1 คน กำลังดูอยู่) ([​IMG] 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 ... หน้าสุดท้าย)
    [​IMG] เถรี
    </TD><TD class=alt2 title="จำนวนตอบ: 1,827, จำนวนอ่าน: 16,863">
    เมื่อวานนี้ 11:47 PM
    โดย เถรี [​IMG]
    </TD><TD class=alt1 align=middle>1,827</TD><TD class=alt2 align=middle>16,863</TD></TR><TR><TD class=alt1 id=td_threadstatusicon_3121>[​IMG] </TD><TD class=alt2> </TD><TD class=alt1 id=td_threadtitle_3121 title="ยายจ๋ายาย ยายจะ login มามั้ยหน่อ

    เพ็ญรออยู่นี่คะ ตอบในห้องอภินยา ไม่ได้จ้า

    คนไม่มีสิทธิ์ ฮือฮือ

    คืนนี้ว่างถึงเช้า อยากคุยกับยายพอดีเล้ย
    ดีใจจังจะได้คุยกับยายเป็นเรื่องเป็นลาวซักที อิอิอิ

    http://palungjit.org/attachments/a.9392/">[​IMG] [​IMG] [​IMG] แนะนำ ตามหาคุณยายที่รักคะ ([​IMG] 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 ... หน้าสุดท้าย)
    [​IMG] PPPP
    </TD><TD class=alt2 title="จำนวนตอบ: 9,620, จำนวนอ่าน: 97,362">
    23-12-2006 01:36 PM
    โดย pannarai [​IMG]
    </TD><TD class=alt1 align=middle>9,620</TD><TD class=alt2 align=middle>97,362</TD></TR><TR><TD class=alt1 id=td_threadstatusicon_6698>[​IMG] </TD><TD class=alt2> </TD><TD class=alt1 id=td_threadtitle_6698 title="อิอิ...(evil) และแล้ว *ยายผีป่า* จอมซ่าส์ บ้า เพี้ยนจนห้ามเลียนแบบ!.. *บุคคลสงวนพันธุ์คุ้มครองประเภทหนึ่งแห่งบอรดจักรวานฯ* ก้อป่วนและนำสายญาติการ่วมด้วยช่วยกันปั่นจนป่วนและเกลื่อนบอรดพลังจิตดอทคอมอย่างไม่บันยะบันยังไร้ยางอายสุดๆ...">[​IMG] [​IMG] [​IMG] แนะนำ เออ!...ตามมาทำไม..ถ้าไม่รักยายผีป่า?!! (1 คน กำลังดูอยู่) ([​IMG] 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 ... หน้าสุดท้าย)
    [​IMG] DevilBitch
    </TD><TD class=alt2 title="จำนวนตอบ: 3,005, จำนวนอ่าน: 46,899">
    23-12-2006 12:39 PM
    โดย ยายผีป่า [​IMG]
    </TD><TD class=alt1 align=middle>3,005</TD><TD class=alt2 align=middle>46,899</TD></TR></TBODY></TABLE>


    ขอบคุณครับทุกๆท่าน

    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2006
  5. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,084
    วันนี้ 25 ธ.ค. 2549 ปีใหม่ของชาวคริสต์
    อีกไม่กี่วันก็จะปีใหม่ แบบสากล
    แล้วยาวไปเม.ย 50 ปีใหม่แบบไทยเรา

    ตั้งแต่ 29 ธ.ค. 49 กรุงเทพ ก็จะเริ่มค่อยๆ ร้างผู้คน
    ทำให้บรรยากาศ เงียบสงบดีไม่วุ่นวาย
    ปีหนึ่งจะมีสักกี่ครั้ง
    ที่เห็นๆ ก็ปีใหม่ แล้วก็ช่วงสงกรานต์

    อย่างไรก็ตาม เมื่อเทศกาลเช่นนี้มาถึง
    ก็เป็นธรรมเนียม ที่เราๆท่านๆ จะมาร่วมอวยพรกัน

    ดังนั้น ปีใหม่นี้ ขอให้ชาวสโมสรฯทุกท่าน
    สุขภาพกาย สุขภาพจิต ดี ประกอบอาชีพการงาน
    ขอให้ร่ำรวย ลาภผลพูนทวี มีสติ มีปัญญา กันถ้วนหน้า
    และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองครับ


    ส.ค.ส. ๒๕๕๐
    ท่านสมาชิกสโมสรภูเหล่าเงินฮางทุกท่าน





    <DD>ปีจอจากไปตามเวลา
    ปีหมูใหม่เข้ามาพาแจ่มใส
    เคยขัดข้อง ขุ่นเคืองด้วยเรื่องใด
    ให้หมดไปจากชีวิตมิตรไมตรี

    <DD>น้อมอัญเชิญพรเทวัญทุกชั้นสรวง
    ให้ลุล่วงสัมฤทธิ์การงานทุกที่
    อุปสรรคหมดไปในรอบปี
    ช่องทางดีก้าวหน้ายิ่งกว่าเดิม

    <DD>สุขพลานามัยจงใสสด
    เกียรติปรากฏศักดิ์ศรีมีผู้เสริม
    อีกบุญเก่านำหนุนเป็นจุนเจิม
    พูนเพิ่มสวัสดีปีหมูทอง


    อัมพา พึ่งเกตุ
    </DD>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2006
  6. Nar

    Nar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,154
    ค่าพลัง:
    +37,385
    DSCF0569.JPG

    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (๓ ครั้ง)


    นะโม กาเยนะ วาจายะ เจตะสา วา วะชิรัง นามะ ปะฏิมังอิทธิธรรมะปาฏิหาริยะกะรัง

    สมเด็จพ่อองค์ปฐมต้นพุทธะรูปัง สัมมาสัมพุทโธ ภะคะวาอะหัง วันทามิ สัพพะโส สะทา โสตถี ภะวันตุ เม <O:p</O:p





    <HR align=center width="100%" SIZE=2>
    (f) เนื่องในวาระเทศกาลปีใหม่ ๒๕๕๐(f)

    ขอพึ่งบุญบารมี ขององค์สมเด็จพ่อองค์ปฐม สมปราถนาได้ทันใจ ขอได้โปรดอวยพรอวยชัย ให้ทุกท่านปราถนาสิ่งใดที่เป็นสิ่งดีๆขอให้สมปราถนาทุกประการเทอญ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 ธันวาคม 2006
  7. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,084
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 1 คน ( เป็นสมาชิก 1 คน และ บุคคลทั่วไป 0 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"></TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>MOUNTAIN </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ชาวสโมสรฯ หายไปไหนกันหมดเนี่ย
    เข้ามาคุยกันบ้างนะ
    หนูเหงา[​IMG]
     
  8. oyoyo554

    oyoyo554 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    610
    ค่าพลัง:
    +9,199
    อ้าวพี่เม้า กลายเป็นกุมารทองไปแล้ว แงบๆๆ

    สงสัย ชาวสโมสรที่หายไป น่าจะไปร่วมบุญกับงานบุญอื่นๆ แบบว่าจะหมดปี 2549 แล้ว ก็เร่งบุญเร่งกุศลกันใหญ่เลย

    ยังไง งานใดที่ทุกท่านเข้าไปร่วมบุญก็ขอให้งานบุญนั้นๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สมดังความปรารถนาทุกประการ

    (f)
     
  9. นักเดินทาง

    นักเดินทาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +9,112

    สาตุ๊ ๆ ๆ
     
  10. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,084
  11. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,084
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  12. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,084


    [​IMG] NaraK :D มี๊ๆๆๆๆ.. <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=770 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 width=650 align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc colSpan=2 height=3> <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=10 width="100%" bgColor=#000000 border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#f1f1ed height=29><CENTER>[​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    </CENTER>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,949
    เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2550 ผมขออัญเชิญคุณพระศรีรัตนตรัย ,บารมีหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ,สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ,สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ,พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,กรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ และสิ่งศักดิ์ที่ทุกๆท่านเคารพนับถือ โปรดจงดลบันดาลให้ทุกๆท่านมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง เงินทองไหลมาเทมา ประสบแต่ความสุขความเจริญ ทุกๆท่าน คิดสิ่งใดที่เป็นสิ่งที่ดีที่งามขอให้ประสบกับความสำเร็จอย่างรวดเร็วครับ
    ด้วยรักจากใจ
    sithiphong

    [​IMG]
    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  14. พรหมประกาศิต

    พรหมประกาศิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +13,541
    สงสัยว่าสโมสรนี้ใกล้จะปิดแล้วหรือเปล่าครับ ดูร้างผู้คนซะเหลือเกินแล้วนะครับเนี่ย ไม่ค่อยจะมีใครอยากเข้ามาเสวนาพาทีกันแล้วววว...หรือไร
    วานคุณณรงค์ช่วยเปลี่ยน ชื่อกระทู้ต้อนรับปีใหม่ดีไหมครับ จะได้ดูคึกคัก มีชีวิตชีวาขึ้นมาใหม่สักหน่อย

    ขอฝากกลอนส่งท้ายปีเก่าสักหน่อยนะครับ คิดเอาสดๆเลย..

    ปีจอมอหมา มากัดกัน มันยุ่งๆ ดูนังนุงพลุ่งพล่านร้าวราญเหลือ
    ให้ระทมหมองไหม้เหมือนใส่เกลือ ลงบนเนื้อเรื่อแดงแสลงกาย
    เราคนไทยควรห่วงใยในความคิด ละความผิดจิตใจใฝ่กุศล
    เร่งใฝ่หาพระสัจธรรมน้อมนำตน เกิดเป็นคนมีคุณค่าน่าดีใจ
    เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขอชาวไทยทุกคนให้พ้นทุกข์
    พบความสุขสดใสไร้ปัญหา สมเด็จองค์ปฐม "เหล่าเงินฮาง" นำทางมา
    ได้พบพาสมาชิกผู้ใจบุญ ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือ
    เข้าจุนเจือพระศาสนาผลาผล ขออานิสงค์จงบังเกิดแด่ทุกคน
    ไม่อับจนพ้นบ่วงมารสำราญใจ......นิพพานะ ปัจจโย โหตุ
     
  15. kenny_sit

    kenny_sit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +39
    ในที่สุดก็ได้ถวายพระประธานตามที่ตั้งใจไว้ครับ...(เพราะหัวข้อนี้นะครับ...)

    http://larndham.net/index.php?showtopic=23963&st=0

    ยังไงก็ไม่น่าจะเงียบเหงานะครับ...เป็นกำลังใจให้อีกแรงครับ...
     
  16. Nar

    Nar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,154
    ค่าพลัง:
    +37,385
    ยินดีต้อนรับกับนักบุญผู้มาใหม่ด้วยนะครับและกราบโมทนาสาธุในบุญกุศลที่คุณ เคนนี่ สิทธิ์ ได้ทำไว้ดีแล้วทุกประการด้วยครับ มีอะไรเก็บมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ ณ สโมสรแห่งนี้ และเรื่องบุญเรื่องกุศลนำมาบอกกล่าวสู่กันฟังก็ยิ่งดีครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 ธันวาคม 2006
  17. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,252
    ค่าพลัง:
    +7,241
    เนื่องในศุภวาระดิถีขึ้นปีใหม่
    ขอส่งความสุขระลึกถึงและปรารถณาดี
    อำนวยพรให้ท่านและครอบครัว
    ประสบแต่ความสุข ความเจริญ
    สัมฤทธิผลดังปรารถนาทุกประการ
    (f) (f) (f) (f) ​

    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  18. oyoyo554

    oyoyo554 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    610
    ค่าพลัง:
    +9,199
    วันนี้เป็นวันทำงานวันสุดท้าย คงไม่ได้เข้ามาที่กระทู้นี้อีกจนกว่าจะเปิดทำงานอีกครั้ง ขอส่ง สคส 2550 ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ ในสโมสรนี้

    [​IMG]

    ระยะเวลา 6 เดือนหรือ 1 ปี ที่ได้เข้ามาบอกบุญและท่องเว็ปพลังจิต ได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง ไว้ในพระพุทธศาสนา ได้รู้จักพี่ๆ หลายๆ คนในเว็ปนี้แบบได้เจอกันและโทรคุยกัน ได้ร่วมงานบุญที่วัดภูเหล่าเงินฮาง และงานบุญหลายๆ งาน ที่พี่ณรงค์ ได้ทำก็มีโอกาสได้ร่วมบุญกับพี่ณรงค์ด้วย ทั้งยังได้รู้จักคุณสิทธิพงศ์ คุณนักเดินทาง พี่เม้า คุณกวง น้าแผน น้าพัฒน์ คุณกวง คุณโคมระย้า ที่แวะเวียนมาที่สโมสร รวมทั้งเพื่อนๆ ที่ได้แวะเข้ามาทักทายกันในกระทู้นี้

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ได้โปรดดลบันดาลให้เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนมีความสุข ความเจริญ สมหวังในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ

    สวัสดีปีใหม่ 2550 ค่ะ

    (f) (f) (f)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,084
    ขอพรอันประเสริฐนี้ จงบังเกิดแก่ น้องโย ด้วยเช่นกัน
    สมหวังนะคร๊าบบบบ

    [​IMG]พี่เม้าอีก 30 ปีข้างหน้า
     
  20. oyoyo554

    oyoyo554 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    610
    ค่าพลัง:
    +9,199
    [​IMG]

    พี่เม้าอีก 30 ปีข้างหน้าก็ยังอารมย์ดีแบบนี้

    น่ารัก หรือ น่ากลัว เนี่ย เหอ.... เหอ .....
     

แชร์หน้านี้

Loading...