ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทียมครู"มหายก"หวังผลสูง(ตอกหมุดอัคคีชำระปฐมกัปเงื่อนเวลาบรมสุข..) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีทักเล่าประสบการณ์เรื่องแปลกๆเข้ามา พี่เขาบอกว่าเครื่องมงคลชอบหันหน้าเปลี่ยนทิศได้เอง วางไว้ทางหนึ่งก็หมุนไปอยู่อีกทางหนึ่งจับกลับคืนเวลาผ่านไปก็หมุนเองได้และจำเพาะต้องหยุดทิศนี้พอดีไม่มากไปกว่านี้ตลอด เขาว่าถ้าเป็นแรงสั่นพื้นสั่นอะไรเหล่านี้หากบังเอิญเกิดขึ้นมันจะไม่หยุดอยู่ตรงนี้

    *** จริงๆเรื่องนี้มีคนมาเล่าให้ฟังเรื่อยๆหลายปีแล้วเจอกันหลายคน พ่ออาจารย์ท่านว่าพระส่วนมากจะหันหน้าไปทางทิศที่พระพุทธเจ้าท่านอยู่ ส่วนใหญ่พระจะหันไปตะวันออกเพราะพระพุทธองค์ท่านตรัสรู้ก็หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเหมือนกัน..จะเผาพระสรีระของพุทธองค์ก็ทำในทิศตะวันออกเช่นนี้ หรืออีกกรณีหนึ่งมีวัดมีอารามอยู่ตรงไหนองค์พระก็จะหันหน้าไปทางนั้นเองเช่นนี้ก็มี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2022
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    พรุ่งนี้รอบเช้าเดี๋ยวเปิดจองเครื่องมงคลชุดพิเศษ เตรียมลุ้นพร้อมกันนะครับรายการนี้ไม่ได้แจ้งใครล่วงหน้าเลยวัดใจกัน
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ร่วมทำบุญบูชา หมากพลิกเปลี่ยนเกมชีวิต"เพชรฆาตช่วงชิงฝันผนึกเลือดแก้วกุมภี"(ลัดขั้นตอนกินสิบทิศ)

    "อันรูปธาตุขันธ์กายสิทธิ์นั้นคือร่างกาย ผนึกเลือดคือตบะญาณ จึงอุบัติเกิดเป็นจอมพญากุมภีร์เหมือนครั้งโบราณกาล...ซึ่งแรงฤทธิ์เล่นฤทธิ์กายสิทธิ์ได้น่าอัศจรรย์มีตัวตนเต็มรูปนาม"

    ผนึกเลือดแก้วกุมภี เป็นยอดแห่งของอาถรรพ์ทั้งปวงซึ่งหมอจระเข้ผู้มากอาคมในสมัยก่อนจะเก็บสะสมไว้ ย้อนกลับไปสมัยอดีตหมอจระเข้นั้นก็เหมือนนักปราบสัตว์ร้ายให้กับชาวบ้านที่ต้องมีฝีมือมีทักษะยุทธ์เก่งกล้าอันนี้คือหมอทั่วๆไป หากไปเจอเอาจระเข้ระดับจ้าวถ้ำหรือจ้าวแห่งน่านน้ำจ้าวที่ซึ่งแตกต่างจากจระเข้ปกติมาก ด้วยจระเข้เหล่านี้นอกจากจะมีอายุยืนยาวมีร่างกายใหญ่โตแล้วเหนือสิ่งอื่นใดมันยังมีตบะการบำเพ็ญเพียรสั่งสมมายาวนาน จะเรียกว่าจากสัตว์ร้ายจะกลายเป็นอสุรกายบ้าง,เป็นกึ่งเทพบ้าง,หรือเป็นปีศาจก็ได้ซึ่งจระเข้ประเภทนี้หมอจระเข้ธรรมดาจะไม่สามารถปราบได้จำเป็นต้องใช้หมอที่มากวิชาอาคมอย่างแท้จริง

    ผนึกเลือดแก้วกุมภีนี้ก็ได้มาจากตบะพญากุมภี(จ้าวจระเข้) นั่นเอง มันจะเกิดขึ้นหลังการบำเพ็ญตบะครบร้อยปีจะจึงจะมีผนึกเลือดเท่าเม็ดถั่วเขียวและจะค่อยๆโตขึ้นในทุกๆร้อยปี เมื่อหมอจระเข้ผู้มีวิชาอาคมแก่กล้าได้ปราบจระเข้จ้าวถ้ำผู้มากตบะบารมีลงได้จะผ่าศรีษะดึงผนึกเลือดแก้วกุมภีออกมาเก็บรักษาไว้ ด้วยผนึกเลือดนั้นจะฝังอยู่บริเวณหน้าผากหากเกิดขึ้นแล้วจระเข้นั้นจะถือเป็นพญากุมภีร์มีฤทธิ์มากมีตบะบารมีเหมือนเป็นกึ่งเทพอย่างพญานาค ซึ่งเป็นเรื่องในอดีตกาลนานนมไม่ปรากฏในจระเข้สมัยนี้ที่ตายตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มบำเพ็ญตบะ สมัยก่อนพญากุมภีร์ผู้มีผนึกเลือดแก้วกุมภีนี้จะปกครองเหล่าจระเข้ทั้งปวงทั้งยังเป็นนักล่าซึ่งภูติผีปีศาจเกรงกลัวแม้เทวดาก็ยังมารักษาตามส่วนสำคัญต่างๆในร่างกาย จึงอาจกล่าวได้ว่าผนึกเลือดเป็นยอดแห่งกายสิทธิ์อันมีคุณวิเศษยิ่งใหญ่ "สำหรับ...ผู้ล่า" พ่ออาจารย์ท่านว่าที่หายากกว่าจระเข้จ้าวคุ้งน้ำก็คือหมออาคมที่ออกล่าเฉพาะจ้าวแห่งกุมภีร์เหล่านี้ซักสองสามร้อยปีในอดีตจะมีเกิดขึ้นมาซักคน และหมอเฒ่าก็จะล่าเฉพาะจระเข้จ้าวน้ำจ้าวถ้ำเท่านั้นเรียกว่าล่ามาร้อยคุ้งน้ำสะสมกันรุ่นสืบรุ่นกว่าจะมีผนึกเลือดเพียงไม่กี่เม็ดต้องใช้เวลาหลายร้อยปี

    อาถรรพ์ผนึกเลือด..ช่วยให้เรากลายเป็นผู้ล่าทั้งยังมีตัวช่วยที่จะเป็นเพชรฆาตผู้ช่วงชิงความฝันความสำเร็จมาสู่ตัวเราได้ พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่า "อย่าลืมนะจระเข้น่ะมันกินทั้งบนบกกินทั้งในน้ำ จะในน้ำรึบนบกมันออกล่าหากินได้หมดกินไม่เลือกสถานที่ ยิ่งพญาจระเข้ไม่ใช่แค่บนบกรึในน้ำแล้วแต่มันหากินขึ้นไปถึงสวรรค์ลงไปถึงพิภพบาดาล ผนึกเลือดจึงเป็นของล้ำค่าอันมากฤทธิ์สำหรับผู้หมายปองต้องการชีวิต..แบบ..มีอันจะกิน"

    ...เหนือสิ่งอื่นใดพ่ออาจารย์ท่านเคยรวมวิชาจระเข้ทำเครื่องรางอยู่บ้าง แต่ท่านไม่เคยแตะต้องทำพญาชาละวันเลยด้วยท่านว่ามันจะใช้กันได้ระเริงใจมากไป เพราะชาละวันนี้นอกจากมากตบะเป็นเพชรฆาตซุ่มล่าดักเหยื่อแล้วยังช่วงชิงสิ่งที่เอาได้ยาก..สิ่งที่ผิดวิสัย..ผิดธรรมชาติ..ผิดสามัญสำนึกเป็นพญาจระเข้ที่ได้เมียเป็นมนุษย์ยอดสาวงาม เป็นนักล่าซึ่งออกล่าได้ทุกสิ่งไม่มีสิ่งใดที่พญาชาละวันเอามาครอบครองไม่ได้..ไม่มีอะไรที่พญาชาละวันอยากได้แล้วจะไม่ได้แม้กระทั่งถ้ำทองที่อาศัยยังเป็นพิภพบาดาลที่เจิดจรัสด้วยทรัพย์สมบัติเหมือนวังพญานาคราช หนนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงทำพญาชาละวันคาบแก้ว(คาบนาง,คาบเหยื่อ) เป็นอาถรรพ์ว่าสมหวังได้เหยื่อเต็มปากสำทับด้วยผนึกเลือดแก้วกุมภีสร้างอาถรรพ์ขั้นสูงสุดในเครื่องมงคลสายเพชรฆาตเจ้าแห่งนักล่าทรัพย์สมบัติ..นักล่าความฝัน..นักล่าความปรารถนา ให้มีได้สมใจดั่งสิ่งที่บอกให้พ่อชาละวันนี้ล่ามาให้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชาละวันฉันมันไม่แพ้ไกรทองหรอกนะ..เพราะหมอจระเข้ซึ่งมากอาคมพอที่จะปราบจ้าวถ้ำทอง..จ้าวน่านน้ำ..จ้าววังบาดาลได้ สมัยนี้น่ะไม่มีถึงมีก็ยังไม่เกิด อาถรรพ์แห่งพญากุมภีร์จึงไร้ผู้ต้านทานโดยแท้จริงไม่มีใครเอามันลงได้เลยเพราะไม่มีดาวข่มเช่นครุฑก็มีพระนารายณ์,หนุมานก็มีพระราม,พญานาคก็มีพญาครุฑ,พญาหมูก็มีพญาเสือ..แต่นี่ดาวข่มไม่มีเธอคิดดูเถิดว่าจะแรงฤทธิ์ล้ำลึกขนาดไหน เครื่องมงคลที่สร้างด้วยอาถรรพ์แห่งตบะภาวนาอันบริสุทธิ์สูงส่งในร่างจ้าวพิภพบาดาลนี้ต้องรออีกกี่รอบอีกกี่ร้อยปีจะมีโอกาสทำได้อีกครั้ง..ด้วยยุคสมัยมันเปลี่ยนไปหมดแล้วแน่นอนว่าไม่มีโอกาสเกิดขึ้นอีกแล้ว...แต่โบราณก่อนความเชื่อจะกลับกลายแปรผันนั้นจระเข้ถือเป็นจ้าวแห่งน่านน้ำที่ร้ายกาจกว่าพญานาคแม้พระวรุณเทวราชยังประทับจระเข้แต่ปัจจุบันนั้นความเชื่อเปลี่ยนแปลงไปหมด เพราะพญาจระเข้นั้นถูกปราบล่าผนึกเลือดกันหมดสิ้นเรียกว่าล้างโคตรล้างวงศ์ไม่ทันรอให้ตบะครบพันปีสำเร็จเป็นเทพขึ้นสู่จตุมหาราชิกาไปเป็นพาหนะพระวรุณก็ไล่ล้างบางกันไปแล้ว

    อาถรรพ์แห่งวิชาจระเข้
    วิชาจระเข้นี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีความซับซ้อนมาก เพราะเค้ามีอยู่หลายตัวในวิชาภาคต่างๆถ้าจะทำแล้วก็ต้องลงให้ครบทุกอย่าง ท่านว่าจะทำขอไปทีก็ไม่ได้เพราะเสกจระเข้นั้นจำเป็นต้องมีวิชาของเค้าไม่ใช่จะทำไปเรื่อยเสกแบบอาศัยแรงครูอย่างเดียวเช่นนี้ย่อมไม่สำเร็จ..จระเข้ถือว่าเป็นใหญ่ในสัตว์น้ำทั้งปวง แต่โบราณจะใช้ธงรูปจระเข้เป็นผู้นำสัตว์ต่างๆมาช่วยคุ้มกันขบวนเรือกฐิน ถือเป็นสัตว์ที่อยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหารเนื่องจากเป็นสัตว์กินเนื้อขนาดใหญ่ทั้งยังเป็นผู้ล่าที่ไม่มีศัตรูตามธรรมชาติ เช่นนั้นครูบาอาจารย์จึงนิยมทำจระเข้กันมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาจระเข้นี้มีหลายตัวถ้าจะทำก็ต้องลงให้คบด้วยวิชาจระเข้แต่ละตัวนั้นก็มีคุณแรงแต่ละด้านต่างกันไปโดยรวมคุณวิชาจระเข้ทุกตัวจึงดีครบทุกด้าน ซ้ำจระเข้ยังเป็นตัวแทนของความโลภเพราะเขามีปากใหญ่ที่กินไม่อิ่มดังนั้นคนที่บูชาเครื่องมงคลรูปจระเข้ที่ลงถูกต้องตามคุณวิชาจะสังเกตุได้ว่าเขาจะเป็นสื่อ..จะทำให้โชคดีนำโชคลาภมาให้เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสกับเราทำให้ค้าขายดี..ผ่อนปัญหาความทุกข์ยาก...จนถึงคดีความต่างๆหรืออาการเจ็บไข้ได้จะหายป่วยได้ แม้คนที่มีอาชีพที่ต้องอาศัยดวงเรียกว่ามีอาชีพหรือชีวิตที่ไม่แน่นอนหากบูชาก็เชื่อว่าจะทำให้ได้ผลประโยชน์ในปริมาณที่มากกว่าเดิม เรียกว่าไม่ว่าอาชีพของเราจะหาอะไรก็ตามจะหาได้ง่าย..ได้เร็ว..ได้มากกว่าเดิมแบบนั้น

    โดยปกติวิชาจระเข้นั้นจะดีทางปกป้องคุ้มครอง,แคล้วคลาด,ภูตผีปีศาจเกรงกลัว,ป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน,ถอดถอนเสน่ห์ยาแฝดต่างๆ สามรถพกใส่ใส่กระเป้าเสื้อกางเกงหรือผูกติดเอวก็ได้ จะคล้องคอลอดราวผ้าลอดไต้ถุนไม่ถือไม่เสื่อมอะไรทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างจระเข้อาคมมานานแล้วแต่มักทำเป็นขนาดบูชาคือขนาดใหญ่จะแกะด้วยไม้มงคลแล้วเอาผงอุดบ้างหรือเอาผงมาปั้นเป็นตัวบ้างก็มี ท่านทำให้ใช้กันในหมู่คนพิเศษหรือเป็นของเฉพาะคนหากแต่ท่านกลับไม่เคยทำขนาดที่พกติดตัวได้ให้กับใครเลย ผู้ที่ได้รับจระเข้มนต์จากท่านไปต่างบอกกันปากต่อปากว่าป้องกันภัยได้ดีบ้าง ..
    รักษาทรัพย์คุ้มครองสมบัติเงินทองดีบ้าง..แถมยังขยันหาทรัพย์เก่งมีมหาโภคทรัพย์ได้เงินได้ทองทำให้ทรัพย์สมบัติงอกเงยเพิ่มพูนขึ้น..คำว่ายากจนข้นแค้นจะหนีไกลไปเลยไม่ปรากฏกับผู้ที่ได้บูชาจระเข้วิชาของพ่ออาจารย์ วิชาจระเข้นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำให้ครบต้องลงไว้สามภาค แต่ละภาคก็มีสูตรมีวิชาย่อยต่างๆประกอบกันตั้งแต่
    - กุมภีร์โพธิสัตว์ เป็นชาติหนึ่งซึ่งพระพุทธองค์เสวยชาติเป็นพญากุมภีร์ เป็นเจ้าแห่งสัตว์น้ำทั้งหลายมีบริวารเป็นจระเข้อีก 500 ตัว เรียกได้ว่าใครๆต่างก็เกรงกลัวบารมีของพญากุมภีร์เป็นอันมาก
    - จระเข้นารายณ์อวตาร ตำรับนี้ท่านว่าทำให้ถึงจริงๆนั้นทำยากเพราะแต่ละส่วนตามร่างกายจระเข้นั้นล้วนแต่เป็นพระอิศวร,พระนารายณ์,พระพรหม,เทพนพเคราะห์แลเทพสำคัญอื่นๆตั้งแต่พระยม,พระกาฬ,พระอัคนี,พระอาทิตย์,พระจันทร์,ท้าวกุเวร...จุติลงมาเกิดเข้าพิทักษ์รักษาร่างกายตามจุดต่างๆทั้งสิ้น เช่นนี้วิชานารายร์อวตารเป็นจระเข้จึงมีฤทธิ์มากเกินจระเข้ทั้งหลาย
    - จระเข้พญาเถรกวาด อันนี้เป็นมนต์จำแลงกายแยกออกไปหลายตัว ใช้ได้ตั้งแต่หาทรัพย์เป็นเมตตาจนถึงมหาเสน่ห์หัวกระได้ไม่แห้งนั่นทีเดียว...ท่านว่ามีอุปเท่ห์ใช้ได้เยอะมากจึงลงไว้ให้ครบทุกตัว

    แล้วก็ต้องเสริมด้วยวิชาแต่งคนให้หุ่นจระเข้นั้นให้คุณกับคนใช้โดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติแล้วหลายๆที่ทำจระเข้จะยึดเอาตัวใดตัวหนึ่งแต่ส่วนใหญ่จะใช้กุมภีร์โพธิสัตว์ บางที่ทำเป็นกุมภีร์นารายณ์อวตารได้ก็นับว่าแรงมากมีอาถรรพ์เป็นที่สุดแล้ว ที่จริงยังมีวิชาจระเข้หลายๆแบบเช่นผงชุดวิชาพญาชาละวัน...พ่ออาจารย์ท่านได้ลบถมผงต่างๆให้มีอาถรรพ์ ท่านว่าในส่วนของผงคุณพระก็ลบได้ตามปกติแต่ในส่วนของผงวิชาจระเข้จริงๆหากจะทำให้เข้มขลังขมังเวทย์ก็ต้องใช้หนังจระเข้ที่เคยกินคนมาก่อนเอามาล้างเสนียดลงวิชาเสียใหม่ก่อนจะเอามาทำเป็นมวลสารแท่งผงเพื่อจะลบวิชาเช่นนั้นจระเข้มนต์ที่ได้ก็จะเป็นเจ้าแห่งกุมภีร์มีอาถรรพ์มากแตกต่างจากจระเข้บริวารทั่วไป ท่านลบถมผงต่างๆตั้งแต่ ผงโพธิสัตว์รัตนมงคล,ผงวิชาจระเข้นารายณ์อวตาร,ผงวิชาพญาเถรกวาดตัวที่หนึ่งถึงเก้า,ผงพญาชาละวันทุกตัว,ผงพระพุทธคุณห้าสิบหก,ผงพระธรรมคุณสามสิบแปด,ผงพระสังฆคุณสิบสี่,ผงวิชาแต่งคน,ผงนะเมตตา,ผงนะหน้าทอง,ผงนะมหาละลวย,ผงนะอกแตก,ผงนะมหาเสน่ห์,ผงไม้มะยมตายพราย,ผงไม้รักช้อนตายพราย,ผงไม้พญายอ,ผงพญาไม้กายู,ผงว่านดอกทอง,ว่านเสน่ห์จันทร์,ผงดินเจ็ดโป่ง เมื่อได้ผงต่างๆแล้วก็นำมาคลุกคลีด้วยน้ำมันนางตานีปั้นเป็นหุ่นจรเข้ตัวใหญ่ไว้ก่อนจะเสกทุกคืนวันเพ็ญ จนกระทั่งจระเข้เดินลงน้ำแหวกว่ายดุจมีชีวิตในน้ำคืนจันทร์เพ็ญได้ ท่านว่าเช่นนั้นจึงถือว่าสำเร็จพลีเอาหุ่นจระเข้นี้มาทำผงอุดจระเข้ที่หล่อไว้ได้ท่านว่าผงที่ได้นั้นจะมีอาถรรพ์มากไม่ต่างกับตัวพญากุมภีร์เลย ทั้งดีเด่นทางอยู่ยงคงกระพันกันเขี้ยวงาเป็นมหาอำนาจเมื่อได้ธาตุน้ำมาหนุนก็จะเป็นเสน่ห์เมตตาอยู่เย็นเป็นสุขใช้ได้ครอบคลุมทุกด้าน

    ท่านว่าปกติจระเข้ก็ให้คุณด้านโชคลาภอยู่แล้วแต่จระเข้ของท่านนั้นพิเศษกว่าปกติก็คือ..ทำให้คนที่เขามีความต้องการสูงเอาไปใช้ หากชีวิตเหมือนการเดิมพันต้องการชนะเพราะมีการแข่งขันในสายอาชีพสูงหรืออยากได้รับความร่วมมือจากคนอื่นต้องการความเมตตาจากบุคคลอื่นเช่นนี้ต้องใช้จระเข้วิชาของท่านเพราะท่านตั้งใจลงตะกรุดไม้กวาดพระอินทร์(เถรกวาด) ซึ่งมีอิทธิคุณกวาดเรียบกวาดได้ทุกอย่างตามแต่จะตั้งจิตบอกขอทวดจระเข้ จะกวาดเสน่ห์แก่คนทั่วไปหรือจะให้เก็บกวาดทางใดตั้งแต่ศัตรูผู้คิดร้ายหรือจะกวาดจะโกยทรัพย์สินโชคลาภเข้ากระเป๋าตน ให้แผ้วถางทางกวาดเก็บอุปสรรคเช่นนี้ย่อมใช้ได้หมด ท่านว่ามันขึ้นอยู่กับเราอธิษฐานเองนี่แหละว่าจะใช้ทำอะไรทางไหนและช่วยในเรื่องธุรกิจการค้าให้ได้ดีไปไหนมีแต่คนรักใคร่ไม่มีอดเป็นสง่าราศรีแก่ผู้พบเห็นก็ทำได้ จระเข้ของท่านลงมนต์เถรกวาดไว้ครบทุกตัวนอกจากโชคลาภแล้วคนใช้จะมีวาสนาเพศตรงข้ามค้ำชูเกื้อหนุนส่งเสริมหัวกะไดไม่แห้งเลย ***ถ้าเน้นเสน่ห์เอาไปใช้เป็นคู่ผูกไว้คู่กันก็จะได้คู่สมใจ

    ด้วยจระเข้นี้เป็นวิชาผูกหุ่นชนิดหนึ่ง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านจะทำการเรียกอาการสามสิบสองเพื่อให้จระเข้นี้มีอาถรรพ์เสมือนมีชีวิตทุกตัวมีจิตวิญญาณคอยเรียกโชคลาภ..คุ้มครองอันตรายเมื่อพกติดตัวให้แคล้วคลาดจากเรื่องอุบัติเหตุต่างๆหรือเฝ้าคุ้มครองบ้านเรือนทรัพย์สิน ป้องกันภูติผีปีศาจและคุณไสยต่างๆได้เป็นอย่างดีท่านว่ายิ่งรวมเข้ากับผงคุณวิชาก็จะยิ่งแรงมากแม้ใครคิดร้ายก็จะมีอันเป็นไปต่างๆนาๆ ทั้งยังใช้เคล็ดคาดเอวเป็นมหารูดได้อีกด้วยเมื่อจะใช้กันตัวในยามทำศึกสงครามหรือต้องใช้ในด้านคงกระพันชาตรีก็ให้ไว้ด้านหน้า..เมื่อจะใช้ทางด้านมหานิยมเเละเป็นมหาอำนาจให้ชนเกรงขามก็ให้รูดไว้ด้านซ้าย..ถ้าจะเดินทางไปเพื่อแสวงหาโชคลาภทำการค้าขายก็ให้รูดไว้ด้านขวา พ่ออาจารย์ท่านว่าจระเข้ของฉันเทวดาท่านมาทำให้เป็นใหญ่กว่าจระเข้แลปีศาจทั้งหลาย มีกำลังตบะมากเปรียบกับชาละวันแล้วก็เหมือนจระเข้รุ่นทวดของมันนั่นทีเดียว เมื่อบูชาไปก็ให้นำเข้าบ้านตามปกติแค่อธิฐานบอกว่าในบ้านมีใครบ้าง..ชื่ออะไร..นามสกุลอะไร ให้จระเข้ได้รู้ทุกคน เขาจะได้คุ้มครองป้องกันภัยคนในบ้านไม่ให้เป็นอันตรายใดๆจากสิ่งไม่ดีต่างๆ หากไว้เฝ้าร้านเฝ้าบ้านเรือนโจรขโมยก็จะขึ้นบ้านไม่ได้ ทั้งด้วยอำนาจตบะของจระเข้ยังเป็นที่หวั่นเกรงของภูติผีปีศาจ เวลาเดินทางไปในที่แห่งใดไม่ว่าจะเป็นทางบกหรือทางน้ำสรรพสัตว์ทั้งหลายจะยำเกรง ศัตรูหมู่มารจะเกรงขามตัวเราสามารถป้องกันเสนียดจัญไรถอดถอนเสน่ห์ยาแฝดต่างๆ จะไต่เต้าเจ้าสัวแสนทะนานทองลาภเต็มห้องทองเต็มไห ขุนนางใดมีไว้ดีนักแลจักให้คุณเป็นถึงท้าวพระยาพานทองทรัพย์สินสิ่งของเต็มวังอีกทั้งช้างม้าวัวควายนับได้เหลือหลาย

    นอกจากนี้ที่สำคัญที่สุดพ่ออาจารย์ท่านว่าจระเข้ของท่านยังเป็นวิชาแต่งคนด้วย ความแตกต่างของการพกเครื่องมงคลทั่วไปกับเครื่องมงคลที่ลงวิชาแต่งคนไว้นั้นมีช่องว่างอยู่สูงมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่งคนก็เหมือนแต่งตัวเราให้อาถรรพ์และวิชานั้นเกิดขึ้นกับเรา จะสังเกตุได้ง่ายๆว่าเวลาที่เราพกจระเข้นี้ ตัวเราจะมีกำลังวังชาอย่างน่าประหลาดใจไอ้โรคน้อยใหญ่เจ็บไข้ได้ป่วยแพ้อากาศอะไรต่างๆนาๆก็ไม่ค่อยจะมี จะถึกจะทนกว่าชาวบ้านอย่างน่าประหลาดรู้สึกว่าตัวเองมีพลังงานเยอะมากเพราะพลังชีวิตมันเอ่อล้นออกมา ไอ้ทีนี้อะไรที่คิดๆไว้มันก็จะเดินเข้ามาเอง โชคลาภก็เข้ามาอย่างน่าประหลาด ความปรารถนาก็ได้เติมเต็มอย่างน่าประหลาดเพราะวิชามันแต่งเราไว้หมดแล้วจากที่เราต้องไปใช้ไปพึ่งมันกลายเป็นว่าแค่เราจับจระเข้มันก็เข้ามาเป็นกำลังเป็นตบะเป็นฤทธิ์ให้กับเรา..มันแต่งตัวของเราให้เราเอง จะหันหน้าไปทางไหนทำอะไรแข่งกับใครก็กวาดเขาเรียบไล่กวาดเขาต้อนเขาไปซะหมด..จากที่เคยถูกต้อนก็จะกลายเป็นฝ่ายไล่ต้อนไม่รู้จักอับจนเลย


    ลงอาถรรพ์พญาชาละวัน
    หนนี้ท่านตั้งใจทำลงอาถรรพ์พญาชาละวันให้ชัดเจนแตกต่างไปจากรุ่นเก่าๆที่แค่แฝงเคล็ดเอาไว้ แต่หนนี้ทำขึ้นรูปเป็นพญาชาละวันเจ้าแห่งการล่า..เติมเต็มความปรารถนาทุกสิ่งไปเลยท่านว่านี่ยิ่งกว่ามหาโจรเพชรฆาตอีกนะเพราะมีตบะบารมีเหมือนเทวดา...พ่ออาจารย์ท่านขำมากเวลาพูด "จะเกิดอะไรขึ้นหากมีฤทธิ์เหมือนเทวดาแต่ขยันหาความสุขมาทับถมความปรารถนาของตัวเอง...ก็นั่นแหละพญาชาละวันของฉัน" ทำให้แบบเต็มรูปนาม เพื่อความสุขความปรารถนาแล้วแม้ผิดกฏวัฏจักร..ผิดธรรมชาติรึอะไรเขาก็ไม่สนใจ..ต้องจิตวิญญาณแบบนี้ "และแบบนี้เท่านั้น" ถึงจะเหมาะกับการล่าเอามาประเคนให้เราได้ทุกอย่างแบบไร้ข้อแม้ใดๆหากินได้ทั้งสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก..คือมีกินดุจราชาในทุกทิศทาง,มีกินรอบตัวกินได้ทุกสถานการณ์,กินได้ทุกพื้นที่เป็นอาถรรพ์ที่มีคุณในตัวสูงสุดแก้เคล็ดคนที่ทำมาหากินลำบากติดขัดกับวงจรชีวิตเดิมๆ..มีแต่โดนเขากิน

    - ด้วยรูปพญาชาละวันนั้น
    มีอำนาจสะกดจิตสะกดใจมนุษย์ให้ลุ่มหลงงุนงงได้..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องหลงต้องงขนาดไหนถึงยินดีเอาจระเข้ทำผัว
    - ด้วยรูปพญาชาละวันนั้นมีอาถรรพ์หากหมายปองสิ่งใดต้องได้ทุกอย่าง..ทุกความปรารถนาเหยื่อมย่อมหนีไม่รอด
    - ด้วยรูปพญาชาละวันนั้นจะทำให้มนุษย์รอบด้านมีใจคิดสนับสนุนอุ้มชู..จะทำสิ่งใดก็ง่ายขึ้น
    - ด้วยรูปพญาชาละวันนั้นย่อมเป็นอาถรรพ์แห่งอำนาจเหนือกว่าสรรพชีวิตใด
    - ด้วยรูปพญาชาละวันนั้นย่อมเป็นเพชรฆาตใช้ไล่ล่าได้ทั้งหมด ...แม้นของรักของหวงที่ระวังรักษาอย่างแน่นหนาพญาชาละวันก็ยังฉกฉวยช่วงชิงมาได้โดยง่ายดุจไร้การป้องกัน
    - ด้วยรูปพญาชาละวันนั้นชนทั้งหลายย่อมคิดอ่านกันแก้อาถรรพ์แห่งพญากุมภีร์ไม่ได้..หากเราเล็งสิ่งใดแล้วต้องชิงมาได้ทั้งหมดโดยง่าย..ไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัว

    ชีวิตคนเรานั้นเหนือฟ้ายังมีฟ้า แม้นที่สุดแห่งความมุ่งมาตรปรารถนาก็ยังมีสิ่งที่ต้องการทะยานอยากมากขึ้นไปอีก เพราะความสุขนั้นจะถมอย่างไรก็ไม่รู้จักอิ่มไม่รู้จักเต็มพญาชาละวันรุ่นนี้จึงใช้กดหัวผู้คนรอบด้านให้ยอมศิโรราบต่อเราทั้งยังพิฆาตปราบปรามศัตรูในทุกรูปแบบไม่ว่าจะมนุษย์,ยักษ์,มารหรืออสูรที่ไหนหากเป็นศัตรูโดนประหัตประหารทั้งสิ้น อุปมาดั่งจบสิ้นแบบไม่ทันตั้งตัวเพราะหากเป็นศัตรูเราแล้วพี่จระเข้เขาไม่เคยปราณีใครเลย..ไม่มีที่จะประนีประนอม..มีแต่ศัตรูต้องชอกช้ำระกำใจที่คิดผิดมาเป็นศัตรูกับเจ้านายพญาชาละวันที่ฝังผนึกเลือดแก้วกุมภี ตัวเจ้านายจะมีแต่ความสุขทางโลก "ด้วยนิสัยพญาชาละวัน..นักล่าความสุข" จะพลิกเกมส์กลโกงทางโลกให้เราได้ครบถ้วนทุกประการ..จะทำผลงานให้เราได้นอนเสวยสุขดุจพญากุมภีร์จ้าวบาดาลมีถ้ำทองปราสาทแก้วพร้อมมูล

    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมชีวิตให้อยู่เหนือการควบคุม
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมชีวิตให้เราอยู่เหนือห่วงโซ่อาหาร
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมให้ฝักใฝ่ในความเจริญ
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมชีวิตให้กลายเป็นผู้ล่า
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมการวิวัฒน์พัฒนาการอาชีพของตน
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมให้อยู่รอดเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมชีวิตเพื่อปิดจุดอ่อนเสริมจุดแข็งหนุนชะตาราศี
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมชีวิตที่บกพร่องให้สมบูรณ์แบบ
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมให้พ้นภัยจากสิ่งไม่คาดฝันในสิบทิศทั้งผอง
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมให้โต้กลับปัญหาปิดตายและความขัดสนยากแค้นได้ทุกรูปแบบ
    - จะเป็นดั่งเครื่องมงคลที่ใช้เปลี่ยนกลเกมตีกลับการกระทำและไสยเวทได้ตลอดเวลา

    เครื่องมงคลชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันสมบูรณ์จนเราไม่อาจจะคิดวัดได้ชนิดที่ว่าแทบไม่ต้องเสกเลย ท่านว่าฉันทำไว้นานแล้วตั้งแต่ออกจระเข้ผงแต่ธาตุขันธ์ผนึกเลือดแก้วกุมภีนี้ฉันยังไม่ได้นำออกมาเพราะฉันทำเป็นวิชาชาละวันขึ้นหน้าเลย ..มันเอาดี..เอาเด่น..เอาดัง..เอาได้ทุกอย่างเป็นจอมโจรเพชรฆาตที่รู้จักใช้ชีวิตให้มีความสุขและรู้จักเสวยสุขไม่สนใจกฏเกณฑ์แห่งเผ่าพันธุ์ เช่นนั้นผู้ที่ใช้เครื่องมงคลพลิกเกมชีวิตตัวนี้ก็เหมือนกันเขาจะมีความสุขที่ถูกเติมเต็มแบบข้ามวงจรไม่ถูกปฎิเสธโดยกฏธรรมชาติรวมไปถึงชาติกำเนิดและฐานะเดิม พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางตัวนี้มีธาตุกายสิทธิ์หล่อประสานเป็นพญาชาละวันเหมือนมีธาตุขันธ์ที่วิเศษรองรับอยู่แล้วพอเชิญผนึกแก้วฝังลงไป..ทีนี้มาเต็ม..มาครบทั้งชีวิต..จิตวิญญาณ..อำนาจตบะญาณ..บารมี ทุกอย่างมันพร้อมมูลหมดเพราะของวิเศษในกายสัตว์พิเศษบรรจุไว้มันจึงสมบูรณ์ด้วยตัวมันเองเกินกว่าที่มนุษย์จะสร้างจะเสกขึ้นมาได้ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าหากไม่มีผนึกเลือดจระเข้นี้ก็จะเป็นเพียงจระเข้อาคม แต่ตอนนี้มันกลับกันเพราะอาคมใดๆก็เสกมันไม่ได้ทำได้เพียงติดเขี้ยวเล็บเสริมความร้ายกาจเท่านั้น..เพราะกำลังแห่งตบะญาณการบำเพ็ญบารมีนี้ไม่มีสิ่งใดจะสร้างขึ้นมาทดแทนกันได้เลย..เมื่อมีบารมีแล้ว..จึงสงเคราะห์สิ่งใดก็ได้ด้วยบารมี เช่นนั้นนี่จึงเป็นเครื่องมงคลแห่งการสงเคราะห์อย่างแท้จริง

    คาถาบูชา
    โอมยะ โอมมิ โอมอิ โอมพระนางคงคาสุสะสะสิติกันตัง โอมกูจะปลุกพญากุมภาให้สะท้านลั่นพระธรณี ว่าพระนารายณ์อวตารเป็นพญากุมภีร์ ทรงศรศรีกำกับกายหวังจักปราบมารร้ายราวี โอมปลุก ปลุก ลุกแล้วอย่าไปอื่น ตื่นแล้วจงมารักษา เข้าคุ้มครองกายาทั่วสารพางกาย พุทธังสะระณังเมสิทธิ ธัมมังสะระณังเมสิทธิ สังฆังสะระณังเมสิทธิ พุทธังเอหิมาเรโส ธัมมังเอหิมาเรโส สังฆังเอหิมาเรโส พุทธังกุมภีโรโจรังคงคังปิติอิ ธัมมังกุมภีโรโจรังคงคังปิติอิ สังฆังกุมภีโรโจรังคงคังปิติอิ

    *** ผนึกเลือดแก้มกุมภีหรือจระเข้ตัวบรมครูรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้น้อยมากและท่านยังได้ทำเป็นตัวพญาชาละวันอันเล่นเล่ห์กลได้ฉกาจฤทธิ์เป็นที่สุด ท่านว่าเพราะจระเข้นี้มีกำลังมากและยังมีสมบัติมากดุจพญานาคทั้งมีเมืองแก้วปราสาทแก้วดุจเดียวกันพอลงกำกับกันกับผนึกแก้วและคุณวิชาท่านว่าจะเอาอะไรมันก็มีกำลังทำได้ทั้งสิ้น เพราะมันมีตบะบารมีจากการบำเพ็ญอย่างแท้จริงมากพอที่จะหักเอามาได้ทั้งหมด เครื่องมงคลชุดนี้ท่านทำไว้เก้าตัวหากแต่เก็บไว้เป็นจระเข้ครูใช้สอยอยู่ในพกในย่ามท่านคู่หนึ่งยามท่านเข้าป่าเข้าที่อันตรายต้องมีบริวารที่เก่งทั้งบนบกและในน้ำครอบฟ้าคลุมดิน..รายการนี้จึงมีให้บูชาไม่มาก รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา หมากพลิกเปลี่ยนเกมชีวิต"เพชรฆาตช่วงชิงฝันผนึกเลือดแก้วกุมภี"(ลัดขั้นตอนกินสิบทิศ) บูชา 4,000 บาท
    275934523-473508107806977-8539580909366845180-n.jpg 277469571-321233786659369-1598704936853536818-n.jpg
    276044370-752749335690167-8930873281925306401-n.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    รายการนี้รีบได้ให้รีบจองนะครับเพราะพ่ออาจารย์ท่านก็บอกชัดแล้วว่า..มวลสารบางอย่างไม่มีโอกาสทำขึ้นมาอีก ..กายสิทธิ์บางอย่างคนก็บุญไม่ถึงที่จะเอามาครองเค้าก็จะมองข้ามมันไป
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เมื่อวานมีพี่ในกระทู้ท่านนี้ทักมาเล่าเรื่องแปลกๆให้ฟังเลยจะยกข้อความมาเล่าต่อนะครับ

    ครูท่านให้นิมิตเป็นปริศนาธรรมเมื่อเช้าว่าจะออกเครื่องมงคล 2 อย่างติดกันในช่วงสายๆ

    - อันแรกเป็นหัวใจ 4 ห้อง เป็นกลชีวิตใช้รับรู้เรื่องราวสิ่งต่างได้ล่วงหน้าแถมสมหวังทุกประการ
    - อันที่สองเป็นเป้ากลมๆไว้สำหรับรองรับให้ขวานพระนารายณ์ท่านจามลงเป้า แบบล๊อคเป้าหมายแล้วฟันไม่พลาด

    ผมสะดุ้งตื่นก็งงเพราะนิมิตมันทับซ้อนความจริงคือนึกว่าเรื่องจริง แต่ก็คิดนิมิตประหลาดมากเกี่ยวอะไรกับอาวุธพระนารายณ์พอเข้าเวปเจอจระเข้ยิ่งงงไปใหญ่ แต่ก็มีบารมีพระนารายณ์นั่นแหละตั้งแต่บูชารูปเหมือนยกครูมักจะมีนิมิตชัดเจนแบบแปลกๆ


    ก็เป็นเรื่องน่าแปลกที่พี่เค้าทักมาเล่ารอบเช้ามันเข้าทางจระเข้ชุดนี้ไปซะหมดเลย ผมเชื่อสนิทใจว่าตามนั้นเลย
    1. เป็นกลชีวิตใช้รับรู้เรื่องราวสิ่งต่างได้ล่วงหน้าแถมสมหวังทุกประการ

    2. ล๊อกเป้าหมายไม่พลาดเป้าเหมือนเป้ารองรับการจามขวานพระนารายณ์ ### แต่อย่าไปล๊อคหน้าศัตรูนะแค่คิดมันก็ตายแล้วเพราะพี่จระเข้เค้าดุและไม่ประนีประนอมอะไรเลย ให้ล๊อคแต่เป้าหมายดีๆ..รับรองไม่พลาดเป้า
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    มีสอบถามเข้ามาเรื่องพี่จระเข้ว่าตัวใหญ่มากมั้ย ใช้คำว่าเล็กกระทัดรัดพกง่ายดีกว่า …วัดจากด้านยาวนะ ประมาณข้อนิ้วโป้งผมข้อเดียว พกได้ทุกจุดง่ายๆเลยเล็กๆเก๋ๆดี

    * ใครรอเครื่องมงคลชุดหลักร้อยเดี๋ยวติดตามกันพรุ่งนี้นะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2022
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ร่วมทำบุญบูชา (ดอกลองวิชา)มงคลแหทิพย์พระโพธิญาณ 136 ชาติมหาสัตว์อัศจรรย์

    ### ในดอกลองวิชานี้
    พ่ออาจารย์ท่านจะลงเพียงกลเลขยันต์ไม่ได้ประกอบชุดวิชาต่างๆ แต่ก็ใช้ได้ครอบคลุมทั้ง 136 ชาติเหมือนกันและทำไว้จำนวนน้อยมากๆ ใครทันนับว่าโชคดีครับ(ใครจะจองเผื่อใครก็แจ้งมาทีเดียวเลยนะครับ ชุดนี้ท่านว่าเผื่อคนอยากใช้ทำอาถรรพ์ฝังบ้านฝังเรือนฝังที่ดิน..หรือใช้โปรดคนรอบข้าง)

    "สาธุสาธุ สมเด็จหน่อพุทธางกูรบังเกิดได้ 136 ชาติหามีภัยแลโรคาพยาธิเบียดเบียน แม้ตัวอยู่หนใดเภทภัยก็เคลื่อนคลายหนีไกลคลาดคลา ไม่ต้องในกระแสกรรมอันใหญ่หลวงปรวนแปรเอาแน่เอานอนมิได้ จะบ่ายหน้าสู่ทิศทางใดกรรมเวรก็หลีกเร้น เจ้าไปหนใดฟ้าไม่ทำอันตรายดินไม่ให้โทษทั้งยังเป็นมหันตคุณรุนแรงหนักหนาด้วยบารมีอันสั่งสมมาเต็มแล้วของพระบรมพุทธเจ้านี้จะฉุดช่วยบรรเทาผู้ทุกข์ร้อนให้คลี่คลายจงดี "

    หากพูดถึงเคราะห์ร้าย..มีใครเล่าเกิดมาจะไม่มี
    มีหรือไม่ที่จะไม่ต้องทุกข์,โทษ,ทรมานใจด้วยประการใดๆเลย โดยเฉพาะความทุกข์ของพระมหาโพธิสัตว์จะต่างกับปุถุชนคนธรรมดามากนักเพราะนั่นคือการสั่งสมบารมีต้องผจญทุกข์หนักกว่าชนธรรมดาทั้งผองนับพันเท่ายิ่งยวดทุกชาติ ของเราที่เรียกว่าทุกข์แล้วหากเปรียบกับท่านคงไม่เท่าหนึ่งในหมื่น แต่ที่วิเศษสูงสุดคือเมื่อพระมหาสัตว์ทุกข์แล้ว..ต้องเคราะห์..ต้องกรรมแล้วกับหลุดรอดพ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์เช่นนี้จะมีซักกี่ชาติกันเชียว

    ด้วยเหตุที่ว่า
    เคราะห์ภัยความทุกข์ยากลำบากใดในโลกก็ไม่พ้นรึมากไปกว่าความทุกข์ที่พระมหาสัตว์ต้องเจอระหว่างสั่งสมพระบารมีเพื่อจะตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าเป็นแน่แท้ องค์ปฐมท่านว่ากว่าจะบารมีเต็มนั้นต้องเจอทุกข์ภัยทุกชนิดทุกรูปแบบ..ในภพชาติการเวียนว่ายตายเกิดมากกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในมหาสมุทร เรียกว่าความทุกข์ยากลำบากทุกชนิดพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ต้องประสบพบเจอและฝ่าฟันกันมาหมดแล้ว แต่จะมีซักกี่ชาติเล่าที่รอดพ้นวิกฤติหายนะต่างๆได้อย่างน่าอัศจรรย์ แม้ผจญภัยสาหัสก็พ้นทุกข์ภัยถ้วนทุกประการนั้นได้ ในความเจ็บปวดทนทุกข์ทรมานสาหัสในชาติภพที่มากกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายนี้ก็ยังมีกรวดทรายซักหยิบมือหนึ่ง(เปรียบกับชาติภพที่น้อยที่สุดจากความเป็นอนันต์ไม่สามารถประมาณได้ของกรวดทรายในท้องสมุทรกลับมีเพียงหยิบมือหนึ่งเท่านั้น)ที่เคราะห์เข็ญเวรภัยไม่สามารถทำอะไรพระมหาสัตว์ระหว่างสะสมพระบารมีนั้นได้เลย

    ในปัจจุบันนั้นอยู่ในยุคที่เคราะห์ของคนชนกับเคราะห์ของโลกและเคราะห์ของบุคคลในสังคมแวดล้อมผลักดันกันให้เกิดโทษใหญ่หลวงอยู่เนืองๆคนที่ดวงไม่แข็งหรือทำบารมีมาน้อยจะลำบากกว่าคนอื่นเป็นเงาตามตัวเช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงให้ทำตะกรุดเฉพาะทางที่ใช้กำลังบารมีในหมวดพระโพธิสัตว์ขึ้นมา
    - วิชานี้..
    ไม่ใช่ต้องหลังขดหลังแข็งรับเคราะห์หนักไม่จบสิ้นแบบพระโพธิสัตว์
    - วิชานี้..ไม่ใช่ต้องกล้ำกลืนฝืนทนความทุกข์ใดๆเพื่อจะสั่งสมบารมี
    หากแต่เป็นวิชาที่เลือกเฉพาะชาติที่รอดพ้นคลาดแคล้วภัยเวรได้อย่างน่าอัศจรรย์ของมหาสัตว์มารวมกัน เรียกว่าเจอทุกข์ไม่เอามาเอาเฉพาะชาติที่หลุดรอดซ่อนเร้นเคราะห์กรรมสาหัสหนักหนาได้เอ่ยอ้างพระโพธิญาณเอาบารมีในชาติภพเหล่านั้นมาสร้างเป็นตะกรุดชุดพิเศษผูกค่ายกลตัวเลขเดินกลวิธีสำทับด้วยอักขระมหายันต์ ### อันเป็นวิชาเฉพาะทางของสมเด็จองค์ปฐม

    ซึ่งท่านให้ใช้พระชาติต่างๆที่รอดพ้นจากภัยพิบัติชนิดที่ว่าร้ายแรงที่สุดมาผูกกันไว้เป็นกลเลขกลยันต์เพื่อให้ผู้อาราธนาใช้เอาตัวรอดให้รอดพ้นจากภัยพิบัติทั้งปวงไม่ว่าที่เกิดแต่ดวงก็ดี..เกิดแต่เคราะห์กรรมก็ดี..เกิดแต่เคราะห์ของโลกก็ดี..เกิดแต่เคราะห์จากบุคคลแวดล้อมก็ดี..โดยรวมพระบารมีของมหาโพธิสัตว์ที่หลุดรอดเคราะห์กรรมไว้ดั่งทรายหยิบมือจากภพชาติที่มากดุจเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องสมุทร อันประกอบด้วย
    - ชาติแห่งนกกระเรียน 16 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาหงสา 9 ชาติ
    - ชาติแห่งนกพิราบ 6 ชาติ
    - ชาติแห่งนกแขกเต้า 3 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาการะเวก 5 ชาติ
    - ชาติแห่งพญานกสาริกา 7 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาไก่เถื่อน 12 ชาติ
    - ชาติแห่งกินนร 4 ชาติ
    - ชาติแห่งจามรี 15 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาวานรเผือก 10 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาหัตถีนาคา(มีหัวเป็นช้างมีตัวเป็นพญานาค) 11 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาโคอุสุภราช 14 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาม้าสินธพอัสดร 1 ชาติ
    - ชาติแห่งมหิงสาพญาควายป่า 8 ชาติ
    - ชาติแห่งมยุราชนกยูงคำ 2 ชาติ
    - ชาติแห่งพญาหมูป่าเขี้ยวเพชร 13 ชาติ


    อันพระชาติที่มากดุจเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องพระสมุทรนี้มีเพียง 136 ชาติเท่านั้นที่รอดพ้นภัยอันตรายไม่ต้องเสวยทุกข์เวทนาใดๆได้ดุจมีปาฏิหาริย์ เช่นนั้นจึงเปรียบได้ดุจภพชาติแทนด้วยกรวดทรายเพียงหยิบมือเดียวที่เป็นอยู่สุขสบายไม่ต้องทุกข์โทษภัยใดๆ แม้มีภัยใดๆเกิดขึ้นก็ไม่สามารถล่วงเกินกล้ำกรายได้..ทีนี้จะเกิดอะไรขึ้นหากนำภพชาติทั้งหมดที่หลุดรอดเสวยสุขเหล่านี้มาผนวกผูกขึ้นเป็นพระยันต์ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากรวบหมด 136 ชาติ นี่มันเกินความสุขสบายทั้งหมดนะ..และมันเกินกว่าคำว่ารอดไปไกล เรียกว่าหากเอ่ยอ้างบารมีเพียงภพชาติเดียวคนที่เจอปัญหาอุปสรรคหนักๆยังคลี่คลายโดยง่าย แต่หากขมวดมารวมทีเดียว 136 ชาติเลยมันคือสุดยอดบารมีแห่งการเอาตัวรอดให้รอดพ้นในทุกๆปัญหา..ทุกๆห้วงวิกฤติ
    - จะไม่มี..เคราะห์ภัยใดๆกระทำอันตรายต่อเราได้
    - จะไม่มี..หมู่มารศัตรูมาคอยรบกวนให้เคืองหูเคืองตา
    - จะไม่มี..ความทุกข์ความสูญเสียเกิดขึ้นระหว่างเสวยชาติภพ
    - จะไม่มี..ภัยพิบัติใดล่วงเกินคร่าชีวิตเราเลย
    - จะไม่มี..เหตุให้สูญเสียทรัพย์และสิ่งอันเป้นที่รัก
    - จะไม่มี..ชีวิตที่ร้อนรุ่มดุจตกขุมไฟนรกโลกันต์
    - จะไม่มี..การรอคอยบารมีจากผู้ใดมาสงเคราะห์(เพราะถึงพร้อมแล้วด้วยบารมีอันหลุดรอดออกจากลิขิตฟ้า)
    - จะไม่มี..หนทางที่นำไปสู่ความพินาศฉิบหาย


    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำมาก ท่านบอกว่าองค์ปฐมให้ความสำคัญมากจริงๆ เธออย่าลืมนะว่าการบำเพ็ญบารมีของพระโพธิสัตว์เนี่ยทุกๆชาติคือใช้กรรม..คือเจอทุกข์..เจอภัยแบบหนักหน่วงกว่าคนปกติ ไม่ว่าจะเกิดกี่ชาติเกิดมาดีแค่ไหนมีฐานะอย่างไรเคราะห์ภัยนี่ไม่เว้นเลย หนักหนาสาหัสกว่าคนธรรมดามากๆในทุกภพชาติกว่าจะได้มาตรัสเป็นพระพุทธเจ้า ทีนี้พระชาติที่หลุดที่รอดไม่พบเจอเคราะห์กรรมล่ะนี่มันคือการหลุดรอดเคราะห์กรรมในฐานะพระมหาโพธิสัตว์ซึ่งแทบจะไม่มีความเป็นไปได้เลยสำหรับผู้เกิดมาเพื่อชำระกรรมเช่นนี้
    - เรียกว่ารอดจากกฏแห่งกรรม
    - รอดจากดวงตาพิพากษาของโลกมนุษย์
    - หลุดรอดไปจากข่ายแหความทุกข์ทรมานที่ครอบคลุมสัตว์น้อยใหญ่ไว้


    ไอ้ที่รอดนี่ไม่ใช่รอดเพียงชาติเดียว หากแต่ทรงรอดถึง 136 ชาติ คิดดูอาจจะว่ามากแต่เทียบกับทรายในท้องมหาสมุทรยังไม่ได้เท่าหยิบมือ
    - นั่นแหละมันมีอาถรรพ์แฝงถึงเรื่องที่เป็นไปไม่ได้..ก็เป็นไปแล้ว
    - เรื่องที่ไม่อาจรอดกฏแห่งกรรม..ก็เกิดขึ้นแล้ว
    - เรื่องที่ขัดธรรมเนียมการรับทุกข์ของพระมหาสัตว์..ก็เป็นไปดังนี้แล้ว

    พอขมวดรวมกันเป็นอาถรรพ์วิชาเธอจึงรอดจากอำนาจกรรมซึ่งมองไม่เห็น หลุดรอดจากแหฟ้าตาข่ายดินที่ปิดกั้นสรรพสัตว์ทั้งปวง

    เรื่องแปลกประหลาดของคนใช้ตะกรุด
    1. เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ก็จักเป็นไปได้
    2. เรื่องที่ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ก็จะเกิดขึ้น
    3. จะไม่เกี่ยวข้องในเวรกรรมของผู้ใด
    4. จะไม่ทนทุกข์ในเคราะห์ของตนเอง
    5. จะไม่ถูกเคราะห์กรรมของโลกเล่นงาน
    6. จะเป็นชาติที่หลุดรอดจากเรื่องเลวร้ายทั้งหมด
    7. จะเป็นชาติที่กฏแห่งคำสาป,บาป,กรรมหลีกเร้นหนีไกล
    8. จะเป็นชาติที่ปลอดภัยจากศัตรูหมู่มารทั้งผอง
    9. จะเป็นชาติที่ได้เสวยความสุขเต็มที่
    10. จะเป็นชาติที่ได้สั่งสมบุญบารมีต่อยอดปัจจัยไปเกิดในสุขคติภพอย่างเต็มที่


    โดยรวมอาถรรพ์ 136 พระชาติพระมหาสัตว์เหล่านี้เธอจะรอดพ้นชีวิตอันน่าสมเพชได้อย่างอัศจรรย์ใจโดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ชาติเดียวหากเอ่ยอ้างบารมีแล้วเหตุการณ์วิกฤติในชีวิตยังคลี่คลายได้ แต่นี่ควานหามาจากภพชาติอันประมาณมิได้รวมได้ 136 ชาติ มาถักทอเป็นแห่ทิพย์พระโพธิญาณปกป้องคุ้มครองตัวให้หลุดหรอดจากเคราห์ะกรรม..พ้นภัยจากอำนาจแห่งดวงดาว...รอดพ้นจากแหฟ้าตาข่ายดิน..หลีกเร้นนัยน์ตาโลกอันไม่ปราณีหมู่สัตว์ทั้งผอง

    ตะกรุดนี้ท่านตั้งใจทำไว้เพื่อให้คนใช้ได้สนุกสนานกับชีวิตให้เต็มที่ เกิดมาเป็นคนทั้งทีต้องมีชีวิตเพื่อก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดเพื่อแสวงหาความเจริญไม่ถูกเตะหน่วงด้วยกรรมเวรปัญหาอุปสรรคติดขัดใดๆไปตลอดชีวิต ท่านว่าเอาให้สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลยอยากทำอะไรก็ทำแต่อย่าเผลอไปทำเรื่องเลวๆก็พอ

    *** เคล็ดการใช้ตะกรุด
    พึงจำไว้เลยวิธีการใช้นั้นง่ายๆจริงๆองค์ปฐมท่านว่าคาถาใดๆไม่จำเป็นเลย เพียงนึกถึงเราก็ใช้ได้เลย นั่นคือการนึกถึงพ่อพระพุทธเวลาจะใช้ก็ให้นึกถึงพ่อพระพุทโธ..นึกถึงหน้าพระพุทธเจ้าอยู่ตลอด..ตราบใดที่ตะกรุดห้อยคอเธอจะดิ่งซาบซ่านมีความสุขอยู่ด้วยพุทธคุณ เวลาห้อยเนี่ยจะเกิดความรู้สึกแปลกๆคือหลับตาก็มีภาพพระพุทธลอยขึ้นมาตลอดเวลาเช่นนี้..มันเป็นพุทธานุสติข่มกำราบจิตชั่วและความเสื่อมทรามทั้งปวง ก็ขนาดที่ว่าหน้าพระลอยอยู่ตรงหน้าแล้วใครจะมีอารมณ์ไปก่อกรรมทำชั่วมีความคิดผิดบาปได้อีก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วยังทำชั่วได้ไม่ละอายพระก็ถือว่าเกินเยียวยาไปแล้ว

    นี่เป็นวิธีการใช้ง่ายๆที่ไม่มีสิ่งใดง่ายไปกว่านี้ คนใช้สบายที่สุดแล้วเพราะมันคลาดแคล้วไปหมดจากความทุกข์พุ่งใส่ความสุขสนุกกับการมีชีวิต..การได้เกิดมาเพื่อสร้างบารมี เรียกว่ายิ่งทำดียิ่งภาวนายิ่งสร้างบารมีจะรู้สึกสนุกและมีความสุขอยากทำเพิ่มอีก..อยากมีเพิ่มอีก..อยากได้เพิ่มอีกไม่รู้จักจบสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสนุกแบบนี้มันดีนะเพราะจะได้มีทุนสะสมในภพชาติต่อไปดีกว่ามานั่งเสียใจที่เกิดมาทั้งทีไม่มีเวลาไม่มีโอกาสได้ทำ

    ตะกรุดชุดนี้ลงด้วยแผ่นธาตุกายสิทธิ์ที่พ่ออาจารย์ท่านลงถมเอาไว้อย่างยากลำบากท่านว่าวิชานี้ของสมเด็จองค์ปฐมไม่ใช่เพียงใช่ซ่อนเร้น..เลือนหายเอาตัวรอดจากการใช้ชีวิตที่ยากลำบากเท่านั้น หากแต่คนพกจะได้อานิสงส์สำคัญให้มีชีวิตร่มเย็นเป็นสุขไปทั่วตราบใดที่หายใจอยู่จะไม่ทุกข์ร้อนเลย..แคล้วคลาดจากสารพันปัญหาได้อย่างน่าอัศจรรย์..ผลกรรมจากภพชาติที่เคยก่อไว้ที่ร้ายแรงจะสงบไปด้วยคุณแห่งพระชาติต่างๆของมหาสัตว์ทั้ง 136 พระชาติอันได้สำเร็จโพธิญาณไปแล้วนั้นจะดลให้เรารอดพ้นจากความเดือดร้อนทั้งปวงได้ด้วยพระบารมี อันเป็นบารมีแบบเฉพาะเจาะจง

    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องเจอปัญหาถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องตกระกำลำบากถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องอดทนไว้ด้วยขันติอย่างยิ่งยวดถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องใช้ความพยายามแรงกล้าฝ่าฟันถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องเสียสละตัวเองเพื่อความสบายคนอื่นถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องรอบุญคอยกุศลหนุนส่งถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องขอความเมตตาจากผู้ใดมาช่วยถึงรอด
    - ไม่ใช่บารมีที่ต้องผจญด้วยศัตรูหมู่มารถึงรอด

    ..ร้อยแปดทางรอดท่านว่าลำบากไปแล้ว 99.99% ถึงจะรอดบางคนก็สภาพย่ำแย่เหมือนกันที่รอดมาไม่เจ็บก็สาหัสทั้งนั้น เช่นนี้ฉันจึงกล้ากล่าวได้ว่า "ใครใคร่จะหาความสุขกาย,สบายใจใส่ตัวก็ดี รึใครใคร่จะหลีกเร้นให้แคล้วคลาดจากศัตรูทั้งหลายก็ดี,ใครใคร่จะมีชีวิตรอดพ้นไปแบบไม่ต้องสูญเสียสิ่งใดก็ดี..หากรู้ตัวแล้วก็ช่วยขวนขวายกันซักนิด..หาตะกรุดชุดนี้มาใช้ให้ทันเถิด..ช้าหนึ่งวันก็ทุกข์สั่งสมเพิ่มขึ้นขมวดปมแน่นขึ้นไปอีกวัน"

    คาถาบูชา(ไม่จำเป็นต้องท่องหากนึกถึงหน้าพ่อพระพุทธ)
    อิติปาระมิตาติงสา อิติสัพพัญญูมาคะตา อิติโพธิมะนุปปัตโต อิติปิโส จะเตนะโม


    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่มีความสำคัญมาก "เพราะมันช่วยให้หลุดรอดบ่วงชาติ..เวร" ผู้มีปัญญาและเข้าใจความหมายคำนี้ได้จะเกิดมีความสุขสบายถึงสุดท้ายคือพระนิพพาน รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา (ดอกลองวิชา)มงคลแหทิพย์พระโพธิญาณ 136 ชาติมหาสัตว์อัศจรรย์ บูชา 900 บาท
    276043317-421627186388284-2681640775115387557-n.jpg 276157525-357821972950202-7083461452736584434-n.jpg
    276017990-3243152955968111-2665449074318014024-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ชุดนี้มีน้อยนะครับประมาณอุ้งมือนึง ใครจะจองเผื่อใครก็แจ้งมาทีเดียวเลยนะครับ ชุดนี้ท่านว่าเผื่อคนอยากใช้ทำอาถรรพ์ฝังบ้านฝังเรือนฝังที่ดิน..หรือใช้โปรดคนรอบข้าง
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ช่วงนี้มีคนสอบถามขอบูชาตะกรุดมหาสะท้อนกันเข้ามามากเยอะมากๆ น่าจะเกิดจากภัยสังคมรอบตัวหรืออะไรผมก็ไม่ได้สอบถาม แต่ยังไม่มีนะครับเดี๋ยวจะมีตะกรุดวิชาในสายครูยักษ์แทนที่พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงกว่ามหาสะท้อน
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพญาธรรมร่างยักษาพญาปุริสาทกินวิญญาณกลืนแสนผี(ตื่น,ตาย,พ่าย,หนี)

    ### พ่ออาจารย์ท่านเคยสร้างดวงตราพญาธรรมมาแล้ว..หนนี้ท่านจึงลงพญาธรรมร่างยักษาทำตะกรุดพญาธรรมขึ้นซึ่งดุโหดและแรงกว่าทางสายปราบความอยุติธรรมและความชั่วร้ายทั้งปวง ..ถือเป็นตะกรุดพญาธรรมร่างยักษารุ่นแรก

    ### นับแต่ออกเครื่องมงคลมามีซักครั้งหรือไม่ที่เราเรียกอะไรว่าพญาธรรม

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชิ้นนี้มีไว้เพื่อเพิ่มคุณสมบัติพิเศษอันไม่เคยมีอยู่ก่อน..ไม่เคยมีแต่เดิม..ไม่เคยสั่งสมมาให้กับตัวเอง ท่านว่ายากนะที่จะทำเครื่องมงคลใดเพิ่มคุณสมบัติให้กับกายเนื้อและชีวิตผู้บูชาได้ นี่ถือเป็นเครื่องมงคลชิ้นแรกที่ใช้เพื่อเพิ่มคุณสมบัติอันหาได้ยากยิ่งให้กับผู้น้อมนำไปสักการะบูชา

    ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่แม้แต่จอมเทพผู้ดูแลขุมทรัพย์เทวโลกยังปรารถนาจะครอบครอง
    ...และเพราะมีสิ่งนี้ท่านจึงเป็นเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ในทรัพย์ทั้งปวง ทั้งยังมีอำนาจอาญาสิทธิ์เด็ดขาดในการกลืนกินภูติวิญญาณทั้งหลายให้อันตรธานไปจากวัฏสงสารจึงเป็นที่หวาดกลัวครั่นคร้ามแก่ปีศาจ,สัตว์นรก,ภูติผี,คุณไสยและอวิชาทั้งหลาย *** แม้ชิ่งที่ชั่วร้ายจะไม่กลัวตาย แต่พวกเขาทั้งหมดย่อมกลัวโดนลบให้ไร้ตัวตนตลอดไปในสังสารวัฏ...โดนลบหายไปตลอดกาลเสมือนไม่เคยมีมาก่อนทั้งอดีตและอนาคต

    ในสมัยโบราณนั้นผู้เชี่ยวชาญในพระเวทย์มักจะสร้างพญายักษ์ที่เรียกกันว่าพญาปุริสาทบ้างผีลูบ้างทำมาจากกะโหลกมนุษย์หรือชิ้นส่วนสัตว์และว่านยาตามวัสดุที่หาได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงเห็นควรจะทำด้วยธาตุกายสิทธิ์เสียหนหนึ่งแต่ท่านจตุโลกบาล(ท้าวเวส)ท่านแนะนำให้สร้างด้วยพญาปุริสาทนั้นท่านแตกต่างจากเผ่าพันธุ์ยัก์ทั้งหลายเนื่องจากท่านกลืนกิน"ดับ"ชีวิตของเทวดาเกเร,ขุนผี,ปีศาจ,อสูรและยักษ์ร้ายทั้งหลายได้ โดยปกติท่านมีหน้าที่เป็นหนึ่งในสี่มหายักษ์ผู้เป็นมหาอำมาตย์ของท้าวเวสสุวรรณ แต่ในทางกลับกันพญาปุริสาทนั้นท่านก็เป็นเจ้าแห่งภูติผีปีศาจและยักษ์ทั้งหลายเช่นท้าวเวสสุวรรณด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่าในโลกทิพย์นั้นชื่อของพญาปุริสาทยังน่ากลัวกว่าท้าวเวสสุวรรณเสียอีก ด้วยท่านเป็นผู้บังคับใช้กฏกับพวกยักษ์และภูติผีทั้งหลาย...แม้นใครไม่เชื่อฟังจะต้องตาย(ก็ไม่มีใครที่จะอยากตายแล้วตายอีกจริงหรือไม่)

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    พญาปุริสาทนั้นแท้จริงแล้วทำยากเพราะการจะสร้างท่านขึ้นมาไม่ใช่ทำกันแค่รูปลักษณ์แต่จำเป็นต้องทำให้เป็นเครื่องมงคลประเภท"ญาณสถิตย์" ท่านว่าเครื่องมงคลแบบนี้ถ้าใครตาดีหรือวันดีคืนดีจิตเราสื่อกับท่านได้ก็จะเห็นตัวท่านเป็นๆอยู่กับเราใกล้ๆเรานี่แบบนี้นี่เอง ซึ่งเครื่องมงคลประเภทนี้จะให้คุณสูงมากและช่วยเหลือผู้บูชาได้เร็วและแรงกว่าสิ่งใดเพราะเป็นของมีญาณสถิตย์ ทั้งตัวพญาปุริสาทนั้นยังได้ชื่อว่ามีหน้าที่คอยดูแลความสงบเรียบร้อยคอยควบคุมพฤติกรรมเหล่าเทวดา,ยักษ์,มาร,ภูติผีปีศาจ นี่จึงเป็นอำนาจอาญาสิทธิ์อย่างแท้จริงที่จะทำให้ชีวิตใครที่ไม่นิ่งโดยเกิดจากการกระทำหรือกลั่นแกล้งรังแกของผีร้ายหรือเจ้าเกเรทั้งหลายสงบระงับได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตที่สงบเรียบร้อยไม่มีมารผจญนั่นแหละดีที่สุดเป็นชีวิตในอุดมคติ ด้วยพญาปุริสาทนั้นมีอำนาจทิพย์จะจับผีกินก็ได้จะจับยักษ์กินก็ได้...ใครที่ไม่อยู่ในคำสั่งไม่ทำตามคำสั่งออกนอกลู่นอกทางนั่นแหละกลายเป็นอาหารท่านหมดเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงมักกล่าวว่าวิชาพญาธรรมนี้เป็นเครื่องรางอย่างแรง ใครได้ไปชีวิตจะสะดวกราบเรียบผิดหูผิดตาจนผิดปกติ เรียกว่าไม่มีปัญหาไม่มีเรื่องก่อกวนดีจนผิดปกติเพราะพวกกายทิพย์นี่จะกลัวพญาปุริสาทหรือพญาธรรมกันมาก...ยิ่งพวกยักษ์และภูติผีปีศาจต้องบอกเลยว่าเขากลัวท้าวเวสอย่างไรนั่นแหละเขากลัวพญาปุริสาทมากกว่านั้น

    วิชาพญาธรรมจึงมีอำนาจมากด้วยแก้อาถรรพ์ที่อยู่กับตัวรวมไปถึงอาถรรพ์ในสถานที่ใหญ่ๆเช่นบ้านเรือนหรือที่ทำงานได้ทั้งหมด ใครที่ชีวิตไม่ดีนักมีแต่เรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยและปัญหาชีวิตเหมือนโดนผีกินเทวดาแกล้งเหล่านี้ท่านว่าอย่าตกใจรับรองว่าที่เป็นๆอยู่จะหายทันทีแบบนิ่งสนิท *** ทั้งวันดีคืนดีถ้าได้เห็นพญายักษ์หล่อเหลารูปงามเดินสี่ขาเช่นพระโคอุสุภราชพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคือพญาปุริสาทไม่ต้องไปกลัวท่าน เราอยู่กับท่านแล้วท่านย่อมไม่ไปไหนจะช้าหรือเร็วแค่นั้นเองวันนึงต้องได้เห็น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาจะป้วนเปี้ยนอยู่บนหัวเรานี่แหละ วันไหนถ้านอนก็อาจเห็นท่านนั่งเฝ้าเราอยู่บนหัวเตียงเรียกว่ามีพญายักษ์เทวดาชั้นอินทกะระดับท้าวพญาเทวราชแห่งจตุมหาราชิกาตามติดเฝ้าดูแลรักษาแบบนี้ ทั้งดวงตราพญาธรรมยังใช้ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายให้สงบราบเรียบได้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าวางใจเรื่องภูติผีวิญญาณร้ายได้เลยว่าไม่มีใครกล้ากระทำรังแกมีแต่จะหนีให้ห่างเราทั้งหมดดั่งที่สมัยนี้เค้าเรียกกันว่าโซนปลอดภัยแม้เราพกดวงตราพญาธรรมไปจุดใดที่ตรงนั้นจะเป็นโซนปลอดภัยของเราทันที

    ด้วยผีดีๆเทวดาใจดีก็มีอยู่มาก เช่นนั้นใครที่กังวลว่าพกพญาปุริสาทนี้จะเหมือนไปรังแกภูติผีพระภูมิเจ้าที่นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเกินเรื่องไป เทวดาเหล่านี้เขาก็เหมือนเราฉันจะบอกเธอให้ยิ่งในโลกมนุษย์แล้วกฏต่างๆยังไม่เข้มเท่าภูมิสวรรค์เช่นนั้นเมื่อผู้รักษาควบคุมกฏแห่งจตุมหาราชิกาลงมาอยู่ตรงนี้ เธอเอ๋ยมันจะกลายเป็นว่าภูติผีปีศาจพระภูมิเจ้าที่เทวดาเทพารักษ์ทั้งหลายจะกลายเป็นมาประจบเอาใจคอยเปิดทางคอยช่วยเหลือกันล่ะไม่ว่าเพราะนี่คือผู้มีอำนาจลงทัณฑ์เขาได้โดยตรง ทั้งคนที่เชื่อว่าตัวเองเจ็บป่วยจากสิ่งที่มองไม่เห็นมากระทำซ้ำเติม..คนที่เป็นโรครุมเร้าโดนกระทำให้หนักขึ้นก็ดี คนที่มีปัญหาชีวิตโดนพายุปัญหาต่างๆถาโถมมากขึ้นชัดเจนดุจมือที่มองไม่เห็นกลั่นแกล้งก็ดีท่านว่านั่นแหละพญาปุริสาทท่านจะปัดเป่าให้ ท่านปัดให้หมดนะทั้งเภทภัยที่มันอันตรายหรือพวกกันตัวเราจากลมเพลมพัดและสิ่งที่เราเกินจะรู้เกินจะเห็น

    นอกจากนั้นพญาปุริสาทยังเป็นอารักษ์ผู้รักษามหาเจดีย์ทุกแห่งเป็นผู้รักษาพระบรมสารีริกธาตุ มีอาญาสิทธิ์เด็ดขาดแก่ทรัพย์ทั้งปวงในแผ่นดินหรือที่ฝังอยู่ตามสถูปเจดีย์เช่นนั้นจึงเป็นคติว่าท่านรวยมากและมีทรัพย์มากที่สุดผู้ใดได้ครอบครองพญาปุริสาทเสมอได้ครองครองทรัพย์ในแผ่นดิน เช่นนั้นท้าวเวสสุวรรณที่ได้ครอบครองพญาปุริสาทจึงถือได้ว่าท่านเป็นเจ้าแห่งทรัพย์ในแผ่นดินตามนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าพูดกันง่ายๆก็คือท้าวเวสเป็นเทวดาที่รวยและมั่งคั่งที่สุดซึ่งเหตุแห่งความมั่งคั่งนั้นก็คือพญาปุริสาทนั่นเองทำให้ท่านกลายเป็นพระเจ้าแห่งขุมทรัพย์เทวโลก เช่นนั้นผู้ได้ครอบครองดวงตราพญาธรรมอันมีญาณสถิตย์ของพญาปุริสาทย่อมได้รับคุณสมบัติให้ได้ครอบครองขุมทรัพย์และเป็นผู้มากมีด้วยทรัพย์ทั้งหลายตามไปด้วยดุจท้าวเวสสุวรณณเช่นนั้น คนสมัยโบราณเขาจะถือจะเชื่อกันนักว่าพญาปุริสาทนี้นอกจากกันตัวกันสิ่งชั่วร้ายไม่ดีต่างๆยังให้คุณหนักทางทรัพย์สมบัติด้วยใครที่ถือโชคลางเชื่อในโลคลาภฉันก็บอกได้แค่ว่าพญาปุริสาทนั้นท่านเป็นเทวดาที่ชอบให้เลขให้เบอร์ คนที่แสวงหาโชคลาภก็ดีอยากถูกหวยรวยจากตัวเลขหรือชีวิตไม่ได้เดินทางขาวสะอาดแต่ประกอบธุริจหรือมีอาชีพสีเทาๆเหล่านี้ท่านว่ายิ่งต้องใช้พญาปุริสาท

    จะเห็นคนโบราณนั้นเ
    ขาเชื่อกันนักทั้งยังดัดแปลงมาทำมาสร้างเป็นเครื่องรางที่เรียกว่า "ผีลู" ใครได้ใช้ผีลูที่มีญาณสถิตย์ยังไม่หมดกำลังฤทธิ์(หาได้ยากมากๆส่วนใหญ่จะเอาผีจริงๆมาทำไม่ใช่พญาปุริสาท) พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละท่านจะเพิ่มเงินทองเพิ่มอาถรรพ์ทางการเงินเรียกว่าให้มีโชคลาภในอาชีพที่ทำแม้จับหวยเล่นพนันก็ถูกเรียกเงินเรียกทองทุกช่องดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านพูดว่าพญาปุริสาทท่านว่าให้เป็นร้อยล้าน เพราะท่านคือราชาแห่งการเรียกทรัพย์เข้าตัว ถ้าฉันพูดว่าเป็นราชาแห่งโชคลาภหลายๆคนอาจไม่เข้าใจแต่หากพูดว่าเรียกทรัพย์เข้าตัวนี่คือตรงๆเลย อาถรรพ์อีกประการของท่านก็คือหาเงินและเรียกทรัพย์เข้าตัวแต่ไม่ใช่ของดาษๆทั่วไปนะแต่เป็นการเรียกการหาอย่างราชาผู้มีบริวารเป็นภูติ,ผี,ปีศาจ,ยักษ์,อสูร,เจ้าที่เจ้าทาง,เจ้าพ่อเจ้าแม่,รุกขเทวดา,นางไม้.....ฉันบอกได้แค่ว่าสมหวังแน่เพราะหากพญาปุริสาทเหยียบโลกเมื่อใดเชื่อได้เลยว่าเธอจะสบายไปทั้งชาติเพราะบนโลกนั้นบริวารท่านเยอะชนิดที่เดินไปตรงไหนก็เจอมีทุกรูทุกเลี้ยว นอกจากอาถรรพ์ในโชคลาภแล้วผู้มีญาณสถิตย์แห่งพญาปุริสาทนั้นยังมีอำนาจแห่งความรักเรียกว่ารักใครก็สมหวัง

    ทั้งพญาธรรมยังทำหน้าที่คอยกะซิบเตือนหรือดลจิตดลใจเราตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเชื่อความรู้สึกนะเวลาอาราธนาพญาปุริสาทของฉันแล้วขนหัวลุกหรือรู้สึกว่าท่านมาแล้วมาบอกเราแล้ว จิตเราบอกอะไรนั่นแหละให้เชื่อตัวเองและทำได้เลย ที่ต้องรู้อีกอย่างหนึ่งก็ถือตราพญาธรรมนั่นเป็นของข่มสิ่งที่เรียกว่าอาถรรพ์ได้ทุกอย่างในโลก...สถานที่ซึ่งมีอาถรรพ์มากที่สุดในโลก็คือขุมสมบัติขุมทรัพย์โบราณนั่นแหละยิ่งท่านเป็นผู้รักษาอาถรรพ์เหล่านั้นเรื่องการข่มอาถรรพ์อื่นๆจึงเป้นของถนัด บางคนจะรู้จักเพียงปู่โสมเฝ้าทรัพย์แต่ไม่รู้จักมหายักษ์เฝ้าสมบัติพ่ออาจารย์ท่านว่าหัวหน้าแห่งยักษ์เฝ้าสมบัติทั้งปวงก็คือพญาปุริสาท

    ### ฉันบอกได้แค่ดวงตราพญาธรรมนี้ท่านให้ทำนาคบาศครอบไว้ด้วยคือมีกินไม่หมดกินไม่อิ่มกินได้ตลอดเวลาและเหนือสิ่งอื่นใด...พวกที่ชอบขอเรื่องแปลกๆนี่แหละขอซะ
    ขอให้ถูกที่ถูกทางถูกคนพวกที่มีคามคิดแปลกๆชอบขอเรื่องแปลกๆให้มาขอกับพญาปุริสาทรับรองว่าได้แน่ ก็ดูรูปกายท่านสิเป็นยักษ์อย่างไร..เป็นเทวดาอย่างไร..เป็นจอมภูติอย่างไร..เป็นเทพอสูรอย่างไร เรียกได้ว่าท่านเป็นทุกอย่าง ในบรรดาสิ่งมีชีวิตทั้งหลายไม่มีอะไรจะแปลกหรือประหลาดไปกว่าท่านแล้วฉันถึงบอกว่าเธอจะเจอเรื่องน่าประหลาดใจเนืองๆในชีวิตเพราะเธอใช้พญายักษ์อันมีศักดิ์ใหญ่มีรูปกายอันน่าประหลาดเช่นนี้

    ส่วนใครที่ดวงซวยเรียกว่า
    ถึงคราวซวยไปเดินข้ามเดินเหยียบสิ่งอาถรรพ์ทั้งหลายไปต้องสิ่งที่จะทำให้ชีวิตซวยไปได้ตลอด..ไปโดนการสะกดของผู้ใดเข้าท่านว่ามีตราพญาธรรมอยู่คลายออกหมด แต่ให้จำไว้อยู่อย่างหนึ่งเมื่อขออะไรกับพญาปุริสาทแล้วท่านว่าให้ขอทีละข้อ ..คือขอแค่อย่างเดียวข้อเดียวได้แล้วต้องเลิกเลย(เลิกไปขอวันพรุ่งนี้ใหม่..นี่แหละขอแบบคนฉลาดคือขอวันละเรื่อง)พ่ออาจารย์ท่านว่าการสร้างพญาปุริสาทให้มีญาณสถิตย์นั้นเป็นเรื่องยากและค่อนข้างเสี่ยงกับคนสร้าง

    แม้ท้าวเวสท่านยังกำกับไว้ว่าจะทำให้มีญาณปุริสาทสถิตย์จะต้องกล้าแกร่งในอาคมเช่นนั้นจึงจะนำมาใช้ได้จริ
    งสมัยก่อนตราพญาธรรมหรือปุริสาทกินผียักษ์กินวิญญาณ...ยักษ์กินยักษ์นี้จะเป็นเครื่องรางของเจ้านายชั้นสูงและแม่ทัพนายกองด้วยผู้ถือครองจะมากอำนาจบารมีสามารถควบคุมสั่งการเปลี่ยนแปลงจิตใจคนได้ จะใช้ทางใดทั้งป้องกันคุณไสย,สยบภูติผีปีศาจอันมีฤทธิ์มากมีตบะบารมี,ใช้แจ้งเตือนบอกเหตุเภทภัยหรือจะให้ท่านไปตามทวงหนี้คนก็ได้สุดแล้วแต่จะใช้เลยพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อครอบครองตราพญาธรรมแล้วแม้แต่เรื่องเรียกผัวเรียกเมียท่านก็ยังช่วย ท่านไม่มานั่งถือตัวว่าเป็นนายแห่งผีเป็นเจ้าแห่งยักษ์เป็นผู้ปกครองเผ่าพันธุ์ใดๆท่านจะปฏิบัติกับเราเสมอด้วยมิตร...เรียกว่ากระทำดุจเพื่อน จะแข่งดวงแข่งวาสนาใดๆหรือจะบันดาลให้คนในบ้านรักใคร่กลมเกลียมร่มเย็นพ่ออาจารย์ท่านว่าขอได้ทั้งสิ้น ให้ใช้ไปเรื่อยๆแล้วจะรู้ว่าความรู้สึกเราแม่นยำในเรื่องต่างๆมากขึ้นเรื่อยๆถึงขนาดที่ว่าเอาไปประกอบอาชีพเป็นหมอดูหมอเดาทักทายใจคนอื่นได้เลย

    พวกทิพย์กายไอ้ที่เรามองไม่เห็นเขาจะไม่เบียดเบียนเรา จำไว้นะว่าไม่เบียดเบียนแต่ไม่หยุดนิ่งด้วยเขาจะช่วยเหลือเราทุกอย่างเมื่อพกพาตราพญาธรรมย่อมทำให้เราเป็นที่รักที่เสน่หาแก่คนทั้งหลายดั่งพญาปุริสาทแม้ใครรู้ว่าท่านมีหน้าที่ใดมีอำนาจอย่างไรก็ยังอยากเห็นท่านเช่นนั้นตราของท่านจึงเป็นมหานิยมอย่างยิ่ง ทั้งชีวิตใครที่วนเวียนอยู่ในเคราะห์ร้ายหรือเจอภัยพิบัติอันใดมาก็ดี..เรื่องที่ไม่สมควรหรือมั่นใจว่าไกลตัวแต่ก็เกิดเรื่องเกิดเหตุกับตัวเราก็ดี แม้กระทั่งคนที่ดวงขาดดวงตกชะตาร้ายแรงหรือจะฝันมีนิมิตอันไม่ประเสริฐใดๆเกิดขึ้นแล้วก็ดีให้เอาตราพญาธรรมนี้มาแช่น้ำอาบหนึ่ง..แช่น้ำกินหนึ่ง ท่านว่าเหตุวิบัติย่อมกลับกลายเป็นความสุข ทั้งน้ำแช่ตราพญาธรรมที่เราอาบเราดื่มกินนั้นยังกันโรคระบาดทั้งหลายได้ชะงัดพ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งอาบยิ่งดื่มบ่อยยิ่งดีแม้ทำได้อาทิตย์ละครั้งจะดีมากแต่ถ้าใครว่างทำได้ทุกวันนี่จะประเสริฐที่สุด ท่านว่าลำพังอาทิตย์ละครั้งก็เหมือนเธอมีเกราะแก้วคุ้มตัวเป็นแหพันช่องไม่อาจมีสิ่งใดหลุดรอดมาสร้างความลำบากได้ถ้าทำได้ทุกวันนั้นยิ่งไม่ต้องสรรเสริญอะไรเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าท่าน
    ทำตราอาถรรพ์นี้อย่างแรงด้วยอุดฝังขวดที่บรรจุไปด้วยยามหาปราบและผงที่ท่านลบไว้ทางโชคลาภทุกตำรับ...ย้ำว่าทุกตำรับที่ทำสะสมมาในชีวิตที่ว่าแรงว่ามีค่าอย่างใดเอามาใส่หมดทั้งปราบผี,ปราบเสนียด,ปราบโลก,ปราบไตรจักร...ใส่ไปทุกตัวเป็นมหาปราบแรงขึ้นทีละขั้นๆแม้ทางโชคลาภก็ลงไปทุกอย่างเสริมคุณพญาปุริสาทอย่างแท้จริงใช้กันอุบาทว์จัญไรได้ทุกช่องทุกชนิด แม้ผงที่อุดด้านหลังก็ยังใช้สูตรมหารัตนะ คือผงวิเศษอันเป็นที่ดึงดูดมาซึ่งรัตนะอันประเสริฐทั้งเจ็ดซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแก้ว 7 ประการของพระเจ้าจักรพรรดิ์ ได้แก่จักรแก้ว,ช้างแก้ว,ม้าแก้ว,มณีแก้ว,นางแก้ว,ขุนคลังแก้ว,ขุนพลแก้ว เรียกว่าเป็นผงสมบัติสัตรัตนะอันเป็นของประเสริฐคู่บารมีจักรพรรดิ์

    คาถาบูชา
    โพธิ มะหิสะกะ อิถิพุนะ อิถิสัตโต อิถีวาโย เอหิมะมะ นะกาโรโหติสัมภะโว


    ### ด้วยเป็นพญาธรรมผู้เป็นใหญ่เหนือขุมทรัพย์และสมบัติทั้งปวงไม่ว่าจะสังกมทรัพย์,อสังกมทรัพย์,วิญญาณกทรัพย์,อวิญญาณกทรัพย์,โภคยทรัพย์,ทิพย์ทรัพย์....มีสิทธิ์ในการปกครองโดยชอบธรรมแก่ทรัพย์ทั้งหลาย

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยมีคุณโดดเด่นหลายทางแต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือการเติมเต็มคุณสมบัติในสิทธิโดยชอบแห่งทรัพย์ทั้งปวง...อีกทั้งคุณสมบัติในการกำจัดดับลบสิ่งชั่วร้ายทั้งหลาย เช่นนี้ท่านจึงว่าพญาธรรมนั้นผู้ใดได้ไว้ยิ่งกว่าได้มิตรจิตมิตรใจอันประเสริฐด้วยเขาจะเป็นเพื่อนคู่กายคอยบ่มเพาะฟูมฟักรักษาเราไปจนชั่วชีวิต

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เปิดจองก่อนถ้ายอดเต็มได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น เพราะคุณสมบัติทั้งสองข้อนี้ของพญาธรรมพระองค์นี้ อย่าว่าแต่มนุษย์เลยแม้ในเทวราชก็ยังไม่ปรากฏ เรียกว่าทั้งหมื่นโลกธาตุผู้ที่มีคุณสมบัติอันหาได้ยากยิ่งนี้มีอยู่เพียงผู้เดียว ท่านว่าพญาธรรมท่านจะเลือกผู้เป็นนายของท่านเอง (พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้แรงนะเหมือนวัวธนู,ควายธนู,หมูวราหะ) ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่ต้องรับฟังบัญชาเรา..ทำตามความต้องการของเรา ท่านว่าฉันบอกได้เท่านี้แค่นี้...ก็ชี้รูโหว่เบ้อเร่อเกินไปแล้ว

    *** รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าให้ดูและรู้กันเพียงเท่านี้ก่อนถ้าคิดว่าชอบว่าใช่ก็ค่อยเอาไป ท่านว่ารายการนี้ครูในนิพพานท่านย้ำนักว่าหากเหลือเท่าไหร่ให้ฝังดินไปให้หมด ด้วยท่านกลัวว่าคนที่ไม่ใช่เจ้าของก็ดีหรือคนที่มีจิตใจฮึกเหิมรุนแรงก็ดีได้ไปจะทำให้สรรพสิ่งในภูมิในภพทั้งหลายหวาดผวา

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพญาธรรมร่างยักษาพญาปุริสาทกินวิญญาณกลืนแสนผี(ตื่น,ตาย,พ่าย,หนี) บูชา 900 บาท
    277488597-274346141562662-140352367003447962-n.jpg 276039832-281691794147847-326887721886262448-n.jpg
    277360753-506256034321434-1801879044697333412-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    รายการนี้เป็นตราพญาธรรมร่างยักษา พญาปุริสาทร่างยักษ์..เหยียบกระโหลกผี..เหยียบไฟนรก(แทนสะกดข่มสิ่งชั่วร้ายรวมไปถึงปัญหาที่ร้อนแรงเหมือนไฟนรกทั้งหมด)ซึ่งโหดและแรงมากอาถรรพ์ที่สุด พ่ออาจารย์ท่านจารขึ้นรูปเรียกสูตรเรียกอาการเชิญญาณสถิตย์ทุกดอกเต็มไปด้วยปราณเทพเจ้า

    รายการนี้ถือว่าทำยากมาก
    ท่านว่าทำไว้จริงๆแล้วเป็นตะกรุดที่อยากให้มีทุกบ้านอยากให้มีทุกเรือน อยากให้มีใช้ติดตัวประจำตัวกันทุกคน อยากให้มีติดคอกันทุกๆคนในครอบครัว ท่านว่ารักใครห่วงใครอยากดูแลใครก็เอาตะกรุดพญาธรรมนี้ไปให้เขาเถิด (ตะกรุดพญาธรรมร่างยักษานี้ท่านลงเพียงครั้งเดียวเท่านั้น..และมีจำนวนน้อยมากเนื่องจากลงยากเสกยาก)
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    พรุ่งนี้ติดตามกันนะครับ ..กับเครื่องรางชุดเสก 7 ปี
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลชี้นำชะตากรรมพระเจ้ารับประเคนใส่น้ำมันวาสนาแม่นั่งรับ(นึกได้,นึกเอา,ขอเงินต้องได้เงิน)

    ### เครื่องมงคลชุดเสก 7 ปี

    ในชีวิตคนย่อมหนีไม่พ้นเรื่องความต้องการ,ความสะดวกสบาย,ชัยชนะที่ไม่แพ้คนอื่น,ใฝ่หาผู้อุปถัมภ์ค้ำชู,ความสำเร็จในสิ่งที่ทำ..พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้ทำไว้ครอบคลุมทั้งหมดหากใครมีก็เฮงเหนือเฮงแบบนั้นเลย ด้วยเจ็ดปีก่อนท่านเล็งเห็นแล้วว่าบ้านเมืองจะวุ่นวายเศรษฐกิจจะตกต่ำย่ำแย่คนก็กำลังใจตกเพราะเจอภัยพิบัติที่มาจากทางบกทางน้ำทางอากาศครบทุกด้าน พ่ออาจารย์ท่านว่าอะไรที่เคยเตือนกันก็เกิดไปหมดแล้วทุกเรื่องแต่นั่นแหละใครที่ทันมงคลชี้นำชะตากรรมจะรอดพ้นภัยพิบัติไปได้ทุกชนิด ..ท่านจะคอยชี้นำชะตากรรมของเรายามที่เราอาราธนาและท่านจะคอยปรับธาตุเราให้เป็นปกติพบเจอแต่ความสุขในทุกๆคืนยามนอนหลับ(แต่ตอนนอนก็ต้องพกติดตัวนะ)

    *** มงคลชี้นำชะตากรรมนี้ท่านว่าไม่เจาะจงว่าคนจน,คนดวงตกใช้ได้เท่านั้น..แม้คนรวย,คนที่ดวงไม่ตกก็ยังใช้ได้เพราะท่านจะชี้นำชะตากรรมเราเข้าสู่สิ่งที่ปรารถนา
    - จะสมหวังในความต้องการ
    - จะไม่ทุกข์ร้อนชีวิตอยู่ในความสะดวกสบาย
    - จะเจอแต่ชัยชนะที่ไม่แพ้คนอื่น
    - จะเจอผู้อุปถัมภ์ค้ำชู..จะได้ที่อุปถัมภ์สำคัญให้ยึดเกาะ
    - จะได้เห็นความสำเร็จในสิ่งที่ทำ
    เช่นนี้ท่านว่าติดตัวได้ตลอดเวลาจะทำอะไรก็ไม่หลุดไม่เสื่อม


    (ขอเงินต้องได้เงิน) ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่เสกยากที่สุด..เพราะมันต้องใช้ชี้นำชะตากรรมเราได้ไม่ใช่ไหลตามชะตากรรมไหลไปตามตัวแปรในช่วงเวลาของชีวิตอันเป็นปัญหาที่คนส่วนใหญ่พบเจอกันอยู่
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..มีชื่อเสียงเกียรติยศ
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..มั่งคั่งเงินตรา
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..โชคลาภเฟื่องฟู
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..ชนนิยมทั่วโลกา
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..เภทภัยสงบระงับ
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..เงินขยับเข้ามาหา
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..วาสนาทั้งหลายเป็นของเรา

    เหมือนที่พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ..ขอเงินต้องได้เงินเพราะในปัจจุบันเงินนั้นใช้วัดค่าความมั่งคั่งและฐานะกันได้ ท่านว่าเพียงพกติดตัวเพียงอย่างเดียวจริงๆไม่ต้องอาราธนาคาถาเลยเรียกว่าเป็นของวิเศษที่ใช้ง่ายมาก ### เราจะลำบากเพียงแค่นึกอยากได้อยากมีอะไรก็นึกเอาเพราะนึกแล้วมันได้ เราก็นึกเอาสิอยากได้อยากมีอยากเป็นอะไร พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้พบมงคลชี้นำชะตากรรมนั้นเหมือนได้พบกับลาภอันประเสริฐ..เชื่อเถิดว่าเกิดมาในโลกน้อยคนนักที่จะได้สัมผัสลาภอันประเสริฐนั้นท่านว่าเอาไว้ปลดหนี้ปลดสินนึกได้นึกเอา

    ความลับของมงคลชี้นำชะตากรรมชิ้นเล็กๆนี้ ..ภายในกลับซ่อนความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เอาไว้มากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านมีศิษย์รักเป็นตำรวจเป็นผู้พันนี่แหละแต่อายุมันสามสิบกว่าแล้วดันอยากเปลี่ยนสายงานเอาดีทางอื่นอยากเป็นอัยการบ้าง..อยากเป็นผู้พิพากษาบ้างพยายามมาหลายปีหลายวิธีสอบก็ไม่ติด ท่านเอ็นดูจึงให้เขาใช้มงคลชี้นำชะตากรรมนี้..พร้อมกำชับว่านึกได้นึกเอา..แค่ปีกว่าสอบติดผู้พิพากษาไปแล้วสมใจหวังที่อยากได้..อยากมี..นึกได้..นึกเอา พอติดผู้พิพากษาพ่อคุณเขาก็จัดเลี่ยมทองทั้งขวดห้อยคอแบบนี้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้ทำเอาไว้ขอในสิ่งที่มันเป็นไปได้ยากเช่นนี้เพราะมันทำได้ยากนักและมีคุณวิเศษสมชื่อคือใช้ชี้นำชะตากรรมคนได้ แต่ท่านเมตตาเตือนว่าให้ดูอายุดูเวลาตัวเองด้วยขอได้ในสิ่งที่มีทางเป็นไปได้..หมั่นนึกแล้วจะได้รับ อย่าไปเสียเวลาขอเรื่องที่ไม่มีวันเป็นไปได้ก็พอ

    มงคลชี้นำชะตากรรมนี้ใช้แก้จุดเสียที่เคยล้ม..เคยพลาด..เคยเสียหายใหญ่หลวงเรื่องชะตากรรมชีวิตคนอันน่าสังเวชในวาสนาได้ เพียงแค่พกไม่ทันนึกก็เสริมด;งตัวเองให้ดีขึ้นแล้ว ### พ่ออาจารย์ท่านมักจะพูดเสมอว่าจะเล่นเครื่องมงคลต้องเริ่มจากพระเจ้าเงินตราก่อน..สมัยก่อนสังเกตุได้ว่าพระเจ้าเงินตรานี่เป็นเครื่องมงคลรายการหลักรายการแรกๆเลยที่ท่านออกให้บูชา แต่ในขณะเดียวกันท่านก็สร้างของยอดอาถรรพ์เก็บไว้คือพระเจ้ารับประเคน ทั้งพระเจ้าเงินตราและพระเจ้ารับประเคนล้วนเป็นพระลักษมีทั้งคู่หากแต่พระเจ้ารับประเคนทำด้วยวิชาชี้นำชะตากรรมชีวิตและเสกชุบแช่น้ำมันวาสนาแม่นั่'รับไว้ ..ท่านว่านี่แหละเหนือกว่าพระเจ้าเงินตรานับพันนับหมื่นเท่า เพราะพระเจ้ารับประเคนรึเครื่องมงคลชี้นำชะตากรรมนั้นท่านช่วยให้เรารับเข้าอย่างเดียวสมชื่อเลยจะทำอะไรก็มีแต่รับชนิดรวยรับเละ..นั่นคือสาเหตุที่ท่านอยากให้ทุกคนมีไว้บูชาอย่างแท้จริงก็เพราะอยากให้ทุกคนได้รับในสิ่งที่นึกคิดกันไว้เปลี่ยนชีวิตจากผู้ที่เคยลำบากอับจน..เป็นผู้รับทุกช่องทาง..เป็นผู้ได้ทุกเรื่อง

    !!! พระเจ้ารับประเคน..คนที่ชีวิตไม่เคยเป็นผู้รับต้องรีบหามาบูชาก่อน
    !!! พระเจ้ารับประเคน..คนที่ชีวิตยังไม่มีความสำเร็จต้องหามาบูชาก่อน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำให้ตัวเองมีฐานะสูงก่อนเปลี่ยนจากคนที่ยังไม่มีให้มีชีวิตอุดมสมบูรณ์ก่อนแล้วเรื่องอื่นมันก็เป็นเรื่องเล็กๆเท่านั้น เพราะถ้าเรามีฐานะมีความมั่งคั่งปัญหากับบางเรื่องบางคนก็ไม่นับว่าเป็นปัญหาเลย

    *** ทำไมพระเจ้ารับประเคนถึงมีกำลังมาก
    *** ทำไมพระเจ้ารับประเคนถึงชี้นำชะตากรรมได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    แท้จริงแล้วความลับของพระเจ้ารับประเคนหรือพระแม่ลักษมีรุ่นนี้ก็อยู่ที่อำนาจเทวะบัญชา เพราะพระเจ้ารับประเคนนั้นคือหุ่นพระลักษมีและคณะเทพแห่งความร่ำรวยของพระลักษมีทั้ง 600 องค์ นี่แหละมีหุ่นพระเจ้ารับประเคนอยู่เหมือนเธออาราธนาเทวะและเทวีที่ควบคุมความมั่งคั่งความร่ำรวยและอำนาจเงินตราครบทั้งคณะ 601 องค์ทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าพระลักษมีท่านบอกเราเองว่าคณะทั้ง 600 ของท่านนี้จะทำงานเป็นตัวแทนท่านกระจายกันอยู่ทั่วโลกในหมู่ผู้ที่ศรัทธาเทพเจ้าของทุกชาติศาสนาและมีความมั่งคั่งร่ำรวยอย่างน่าประหลาด มงคลชี้นำชะตากรรมจึงทำขึ้นและเกิดขึ้นได้ยากยิ่งนักท่านว่าใครมีก็เหมือนได้รับของขวัญจากฟ้า ต้องควบความมั่งคั่งทั้ง 601 องค์นี่แหละจึงจะชี้นำชะตากรรมได้รวดเร็วและรุนแรงควบรวมทุกเรื่องที่เป็นเรื่องโชคลาภการเรียกการมาถึงของอำนาจวาสนาความสามารถทั้งหมด

    อาถรรพ์ของพระเจ้ารับประเคนนั้นยังย้อนวาสนาไปตั้งแต่อดีตชาติ เคยมีวาสนาเกิดเป็นเจ้าพระยามหากษัตริย์,เกิดเป็นเทพ,เกิดเป็นพรหม,เกิดเป็นนักบวช..เคยทำบุญกับพระพุทธองค์..เคยทำบุญพระปัจเจกโพธิเจ้า..เคยทำบุญกับพระอรหันต์..เคยทำบุญไว้ดีแล้วอย่างไร..เคยสร้างบารมีไว้ดีแล้วอย่างไร บุญในชาติภพต่างๆรวมถึงบุญในชาตินี้ย้อนกลับควบรวมอุดหนุนเราหมด นี่คืออำนาจพระเจ้ารับประเคนทั้ง 601 วิถี(แทน601พระองค์) พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องโชคเรื่องวาสนานี้มันมีเทวะเทวีดูแลแต่ละเรื่องในแต่ละประเภทอยู่ การที่เราควบรวมคณะพระลักษมีทั้ง 601 พระองค์นี้จึงเป็นอำนาจมหาศาลจะทำอะไรจะนึกคิดสิ่งใดมันก็ดีไปหมด แต่แบบนี้มันทำได้ยากและลำบากนักพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องตั้งขันธ์ครูต้องประกอบพิธีกรรมให้เทวะและเทวีทั้งคณะประสิทธิ์ถึง 601 ครั้ง(ท่านว่าที่ทำมา 7 ปีนี้เฉพาะค่าประกอบพิธีแลกกับหุ่นพระเจ้ารับประเคนที่ได้มาเพียงไม่กี่องค์หากเป็นนักลงทุนก็คงต้องพูดว่าขาดทุนย่อยยับ ต้องบวงสรวงตั้งแต่ได้ไม้มาเกินสิบกว่าปีถึงครบจำนวน..แต่พระลักษมีท่านสั่งให้ฉันทำ..และตั้งชื่อประหลาดให้ด้วยว่า"พระเจ้ารับประเคน")

    ### เช่นนั้นฉันจึงอยากจะให้คนที่เค้าเห็นค่าของมงคลชี้นำชะตากรรมจริงๆนำไปบูชาไม่ใช่พวกที่ศรัทธาทีละสองสามลมหายใจเดี๋ยวก็มี..เดี๋ยวก็เบื่อ..ก็ครูบาอาจารย์นั้นเค้าทอดทิ้งหรือเบื่อเธอหรือ..บางคนที่ยังดีอยู่ได้นั้นเพราะอะไรวันหนึ่งที่ครูท่านไม่อยู่จากฟ้าจะร่วงลงเหวไม่รู้ตัว..คนที่คิดจะทอดทิ้งครูใช้เล่นๆก็อย่าเอาไปเพราะของสิ่งนี้หากชี้วัดกันจริงๆบูชากันองค์ละเป็นแสนก็ยังนับว่าถูกเกินไป พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละมงคลชี้นำนึกได้นึกเอาคณะเทพแห่งโชคลาภวาสนาของพระลักษมีท่านสามารถประทานทรัพย์และความสุขสมในเงินตราได้อย่างง่ายดาย กิเลสความอยากได้อยากมีอยากรวยอยากใหญ่โตมีอำนาจทุกเรื่องนั่นแหละรวบอยู่ใน 601 องค์นี้ครอบคลุมทั้งสิ้นเขาช่วยหมดไอ้ที่ว่าเงินไม่พอใช้..เงินขาดกระเป๋าจะไม่เกิดขึ้นเด็ดขาด พกไปเถิดท่านจะดึงดูดเกี่ยวเอาเงินเอาทองเข้ามาหาเราอยู่ตลอดเวลา

    การที่ชีวิตคนเรามีความบกพร่อง..ทางใดทางหนึ่งนั้นมันเกิดขึ้นเพราะความไม่สมบูรณ์ในตัวของเราเองซึ่งมงคลชี้นำชะตากรรมก็เป็นของวิเศษที่ใช้คลี่คลายเรื่องเหล่านี้..เป็นสิ่งแรกที่คนซึ่งอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองควรจะบูชาแต่ท่านว่าขอโทษเถอะมันไม่ใช่เป่าทีเดียวหรือตั้งพิธีเสกทีเดียวก็จะใช้ได้ เช่นนั้นไม่ต้องถามว่าทำไมฉันถึงเสกเก็บมายาวเพิ่งนำออกมาช่วงปีครึ่งปีนี้..เพราะทุกเรื่องราวมันก็มีเหตุผลในชะตากรรมของแต่ละคน แต่อันดับแรกเลยไปหามงคลชี้นำชะตากรรมให้ได้ก่อนเพราะท่านจะอุดรอยรั่วที่ทำให้ชีวิตเราหมดเงินสิ้นหนทางได้โดยเร็ว พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้อุดรอยรั่วได้ทุกเรื่องจะได้หมดหนี้หมดสินมีกินมีใช้เหลือเฟือ

    *** ท่านแฝงเคล็ดการสร้างตุ๊กตาทองเข้าไปในหุ่นพระเจ้ารับประเคนซึ่งท่านแกะหุ่นพระเจ้ารับประเคนหรือพระแม่เจ้ารับประเคนนี้จากไม้ยอลอยทวนน้ำ(เป็นไม้ที่ลอยทวนน้ำได้เหมือนมีจิตวิญญาณ) ไม่เช่นนี้มีอาถรรพ์มากต้องทำพิธีตั้งรับขออนุญาติต่อรุกขเทวดาเชิญขึ้นท่า..ทั้งไม้ยอนี้ยังแฝงเคล็ดวิเศษไว้
    1. ยกยอ เมื่อทำหุ่นแล้วจะมีคุณยกคนใช้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ที่ยกนี้คือยกดวง,ยกชะตากรรม,ยกเว้นบรรเทาจากภัยพิบัติกรรมให้เพลิดเพลินในคำสรรเสริญเยินยอ อย่าลืมนะคนที่จะมีคนคอยแวดล้อมเยินยอนี่ต้องบริบูรณ์ด้วยอำนาจวาสนาเงินตราครบถ้วน
    2. ลอยทวนชะตากรรม ท่านว่าจำเพาะต้องใช้ไม้ยอลอยทวนน้ำ ไม้อาถรรพ์มีเป็นล้านในบ้านเมืองนี้หากแต่นั่นยังใช้ไม่ได้ ท่านจำเพาะเลยว่าต้องลอยทวนน้ำได้จึงจะมีอาถรรพ์ชักพาให้ชี้นำชะตาลอยทวนกระแสชะตากรรมอันเชี่ยวกรากได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    จะทำเครื่องมงคลให้สมบูรณ์แบบทั้งฤกษ์ยามและเคล็ดข่มนามต่างๆต้องใช้ทั้งหมดนี่จึงเป็นเครื่องมงคลที่เล็กพริกขี้หนูอย่างแท้จริงทั้งอำนาจที่ผสานวิชาตุ๊กตาทองแช่ในน้ำมันวิเศษนั้นจะนำมาซึ่งโชคลาภเงินทองคอยหนุนดวงเราให้ได้เป็นใหญ่เป็นโต..ท่านว่าเป็นใหญ่มียศยิ่งสุดทางของสายอาชีพ..ถ้าจะมีเงินก็รวยใหญ่เป็นร้อยเป็นพันล้านนี่คือคุณของวิชาตุ๊กตาทอง ยิ่งคนดวงตกทำอะไรก็ร่วงหล่นจำเป็นต้องใช้วิชานี้เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงทำหุ่นเสกผสานวิชาก่อนเชิญญาณพระลักษมีและคณะเทพบวงสรวงสังเวยทั้ง 601 ครั้งเพราะทุกองค์เป็นเทพแห่งความอุดมสมบูรณ์เมื่อเสกสำเร็จแล้วใครได้ใช้ให้สังเกตุดูว่าชีวิตจะไม่เจอปัญหาใหญ่ใดๆเลยเพราะมันสมบูรณ์แบบทั้งหมดจึงมีอาถรรพ์รุนแรงดุจมีชีวิตมีคณะพระเจ้าเงินตรา..พระเจ้ารับประเคนนั่งเรียกเงินนั่งรับเงินให้เราทีเดียว

    น้ำมันวาสนาแม่นั่งรับ
    เธออย่าลืมนะว่า
    ไอ้มายาลวงหลอกสิ่งล่อตาล่อใจที่เราเห็นๆกันอยู่ในโลกนี้ ไอ้สีสันความรุ่งเรือง,ความน่าพึงใจ,ความกระชุ่มกระชวย,ความสุขสมหวังที่ได้ทรัพย์,ที่มีทรัพย์,ที่ได้ครอบครองสิ่งมีค่าทุกอย่างมันเป็นมายาของพระลักษมี นี่แหละทำไมเธอถึงต้องมีพระเจ้ารับประเคนเพราะหากเธออยากสมหวังก็ต้องใช้อำนาจท่านแต่หนนี้เหนือไปกว่านั้นอีกเพราะเป็นคณะเทพเทวีที่บัญชาการเงินตราเป็นพระเจ้าเงินตราทั้ง 601 พระองค์ เมื่อสำเร็จหุ่นพระเจ้ารับประเคนแล้วท่านยังต้องทำน้ำมันวาสนาแม่นั่งรับเพื่อรองรับจุ่มแช่หล่อเลี้ยงพระเจ้ารับประเคนทุกองค์ โดยน้ำมันวาสนาแม่นั่งรับนั้นท่านใช้สารพัดน้ำมันที่สร้างด้วยวิชาพิเศษทางเปิดชีวิตเปิดทรัพย์รับโชคทั้งสิ้นมาผสมสูตรกัน น้ำมันนี้มีกำลังมากด้วยใช้เรียกหาโชคลาภได้ดุจว่าเพียงแค่เรียกต้องวิ่งเข้าใส่เราเองนี่คืออำนาจของน้ำมันวิเศษที่ใช้หล่อเลี้ยงพระเจ้ารับประเคน..พกน้ำมันนี้ท่านว่าออกไปไหนจะไม่กลับมามือเปล่าเด็ดขาด อุปมาดุจว่าอย่านับแต่อยู่ในสังคมมนุษย์เลยแม้เข้าป่าเข้าดงไร้คนก็ยังได้โชคลาภมีของติดมือ ส่วนคนที่ชอบเสี่ยงโชคนี่ไม่ต้องไปพูดถึง..รับรองว่าไม่มีเงียบมีแต่ความบันเทิงอยู่ในมือเพราะเป็นน้ำมันเรียกลาภโดยตรงจะมีลาภอยู่เป็นประจำ..จะได้จับงานใหญ่..จะได้ชัยชนะเหนือคนร่วมอาชีพเป็นอาถรรพ์พิศดารของน้ำมันที่ให้คุณการงานการเงินและมิตรภาพดีขึ้นอย่างน่าประหลาด..ของที่ไม่เคยได้ก็จะได้..ของที่ไม่น่าจะได้ก็จะได้กลับมาท่านหุงน้ำมันวาสนาแม่นั่งรับผสมด้วยน้ำมันวิเศษต่างๆคือ

    - น้ำมันวิชาตะเพียนเงินตะเพียนทอง เป็นน้ำมันที่ใช้เรียกลาภให้เราได้ตลอดเวลาและนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์ของชีวิต น้ำมันนี้จะหนักไปทางเรียกลาภที่มองไม่เห็นเช่นพวกเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงเรียกว่ามีชีวิตสมบูรณ์แบบดุจฝูงปลาตะเพียนสมบูรณ์ด้วยทั้งเงินและทองไม่ขาดมือ
    - น้ำมันจินดานางยักษ์พันธุรัตน์ เป็นน้ำมันมนต์จินดามณีของนางพันธุรัตน์ ใช้เรียกลาภเรียกความเมตตาเอ็นดูของฝูงชน น้ำมันตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใครมีจะใช้ชีวิตไม่ลำบากไปที่ใดก็มีแต่คนรักมนุษย์ชื่นชม,เทวดานิยม,มหาพรหมเมตตาเป็นที่เสน่หาแก่ชนทั้งหลาย
    - น้ำมันนางมัทรี เป็นน้ำมันที่ใช้ทางด้านความรักใคร่ผูกพันแบบรุนแรง..ท่านว่ามีฤทธิ์เสมอด้วยน้ำมันพราย แต่น้ำมันนางมัทรีนี้ไม่ใช่อาถรรพ์ผีนะหากแต่เป็นอาถรรพ์เทียนเทศน์กัณฑ์มัทรีเป็นอาถรรพ์ความรักที่แม่มีต่อลูกซึ่งรุ่นแรงมาก พอเอามาหุงตามตำราจึงเป็นน้ำมันดึงดูดความรักที่แรงเท่าน้ำมันพรายแต่ไม่มีพราย
    - น้ำมันนาคราชโคจร เป็นน้ำมันที่ใช้ผูกมัดวาสนาทรัพย์สินเงินทอง สิ่งใดที่เป็นของเราย่อมต้องเป็นของเรา สิ่งใดที่ไม่ใช่ของเราหากอยากได้ต้องได้เอา จะผูกมัดทรัพย์สมบัติทุกสิ่งไว้กับชีวิตเราไม่มีร่วงหลุดหล่นหาย
    - น้ำมันพญาพันวัง จะเก็บเกี่ยวเหยื่อมาให้เรากินถึงที่ ไม่ลำบากเสียแรงไปโดยเปล่าประโยชน์ ทำกิจใดย่อมสุขสมหวังเกี่ยวเข้ามาหา..เกี่ยวเข้ามาให้..ดุจเก็บเกี่ยวเหยื่อไว้ไม่มีวันหลุด
    เช่นนี้น้ำมันวาสนาแม่นั่งรับจึงใช้ได้หลายทางเพราะท่านรวมอาถรรพ์น้ำมันหลายวิชาเข้าไว้ด้วยกันและหลอมรวมกันเพื่อชุบธาตุปลุกชีวิตหล่อเลี้ยงพระเจ้ารับประเคน

    หลังจากเสกแล้วใน 7 ปีนี้ ท่านต้องเตั้งจิตเสกซ้ำในวันออกพรรษาทุกปีทั้ง 7 ปี ด้วยถือว่าเป็นวันเปิดทั้งสามโลกมันจะเปิดเอาแสงสว่างเข้ามาในชีวิตทั้งหมด..ทั้งยังเปิดให้อุปสรรคเรื่องเลวร้ายต่างๆออกไปจากชีวิตเราพอเอาไปใช้จึงมีผลทันที
    - ดวงไม่ดี
    ที่เกิดจากกรรม..เปิด
    - ดวงไม่ดีจากการทำด้วยตัวเอง..เปิด
    - ดวงไม่ดีจากสิ่งแวดล้อมรอบตัว..เปิด
    - ดวงไม่ดีจากคนที่มีดวงเกี่ยวพัน..เปิด
    - ดวงไม่ดีที่เกิดจากพลังงานดวงดาว..เปิด

    จะไม่ต้องในอบาย..ไม่มีชีวิตเสื่อมลง..ต่ำลง ทีนี้คนจนก็ได้เป็นเศรษฐีเก็บทรัพย์ง่ายหาทรัพย์คล่องไม่เสียทรัพย์ คนที่เจอวิบากกรรมมาหนักจะกลายเป็นมีโชคได้อย่างน่าอัศจรรย์นี่คือร้ายกลายดีพอมันเปิดทั้งหมดแม้คนโชคร้ายยังดวงดี พ่ออาจารย์ท่านทำเคล็ดแก้อาถรรพ์เสกเปิดโลกเสริมถึงเจ็ดปีลงไว้ครบหมดทั้งพระเจ้าเปิดโลก,พระเจ้าข้ามโลก,พระเจ้าข่มโลก..อาศัยโอกาสจังหวะก้าวข้ามปัญหาอุปสรรคทั้งหลายไร้มลทินทั้งยังข่มเหล่าคนที่คิดเอาเปรียบฉวยโอกาสได้ทั้งสิ้นคนที่ไม่มียศก็จะมี,คนที่โดนดองไม่ได้เลื่อนก็จะได้,คนที่ปัญญาทึบปัญญาก็จะสว่าง,ชีวิตที่เสื่อมโทรมก็จะสมบูรณ์รอดพ้นจากภัยอันตรายทุกชนิด

    คาถาบูชา
    (จริงๆท่านว่าไม่ต้องท่องนึกชื่อนึกถึงพระเจ้ารับประเคนก็ใช้ได้เลย)


    *** รายการนี้มีให้บูชาเพียง 5-6 องค์ ด้วยเดิมทีท่านทำไว้ประมาณ 10 องค์ แต่มีบูชาไปเกิดประสบการณ์กันเกรียวกราวบ้างแล้วใครมีก็หวงแหนกันยิ่งกว่าทองยิ่งกว่าเพชรทั้งท่านยังนำไว้ติดย่ามใช้เองด้วยองค์นึง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย..เพราะพ่ออาจารย์ท่านจะประสิทธิให้คณะพระลักษมีท่านสงเคราะห์แบบรุนแรงมากเป็นพิเศษ

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลชี้นำชะตากรรมพระเจ้ารับประเคนใส่น้ำมันวาสนาแม่นั่งรับ(นึกได้,นึกเอา,ขอเงินต้องได้เงิน) บูชา 4,000 บาท
    277608677-1387246541780876-4510069232063495547-n.jpg 277705829-3364958180394068-1779287928509935422-n.jpg
    277771221-352755939971659-7007994989716841769-n.jpg
    277836837-1896304173891801-2630892997795125867-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2022
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    รายการมงคลชี้นำชะตากรรมนี้เป็นเครื่องมงคลพิเศษที่รวมกำลังคณะมหาเทพในนาม..พระเจ้าเงินตราไว้ ทั้ง 601 พระองค์ ในรายละเอียดที่ลงไว้ครบแล้วศึกษาให้ดีเพราะมันคือโอกาส ดั่งที่ท่านว่าใครมีก็เหมือนได้รับของขวัญจากฟ้า ถ้าไม่สำคัญจริงคงไม่เสกถึง 7 ปี

    รายการนี้เปิดจอง 7 วัน หลังจากนั้นหากมีเหลือจะปรับราคาเป็นหนึ่งแสนบาทถ้วนทันทีนะครับ ใครทันราคาก่อนปรับก็ถือว่าเป็นชะตากรรมไม่ต้องคอยสะสมทรัพย์เช่าหาในราคาสูง..ท่านว่าต่อไปคนที่เขาจะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมย่อมไม่เสียดายเลย เพราะพ่ออาจารย์ท่านว่าจัดไหว้บวงสรวงถึงหกร้อยกว่าครั้งตั้งแต่เป็นไม้ยังไม่แกะรูป ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าขาดทุนย่อยยับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้ก็จะต่อเนื่องกับเรื่องพระเจ้ารับประเคนซึ่งเกี่ยวข้องกับพระเจ้าเงินตรา บางคนอาจจะจำไม่ได้เลยจะลงประวัติไว้อีกรอบนึง

    ต้นตำรับพระเจ้าเงินตรา
    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างสิ่งที่เรียกว่าพระเจ้าเงินตราขึ้นด้วยท่านสร้างมาก่อนใครหลายๆรุ่น ซึ่งท่านว่าแต่เดิมนั้นวิชานี้มีการสถาปนาไว้ในยุคสมัยอาณาจักรศรีวิชัยไศเรนทร์วงศ์ของพระเจ้าศรีธรรมาโศกราช ซึ่งในยุคนั้นเศรษฐกิจการค้าการเดินเรือได้เฟื่องฟูถึงขีดสุด พ่อค้าสำเภาทั้งหลายล้วนเป็นมหาเศรษฐีกันแทบทั้งสิ้น ซึ่งเขาเหล่านั้นได้บูชาวัตถุสิ่งหนึ่งนั่นคือพระเจ้าเงินตรานี่เอง ซึ่งได้ปรากฏหลักฐานเป็นพระพิมพ์เป็นรูปท้าวกุเวร(เวสสุวรรณ),คชลักษมี(มหาศักติ)

    พ่ออาจารย์ท่านเมื่อได้ทราบเเล้วว่าครูต้องการให้ทำอะไรท่านก็ดำเนินการขออนุญาติเเละทำ โดยที่ท่านได้ขอความเห็นชอบจากพระเเม่ลักษมีก่อน ซึ่งท่านได้กล่าวว่าพระลักษมีนั้นคืออำนาจแห่งมหาศักติมวลพลังงานของมหาจักรวาลที่เป็นรูปแทนแห่งทรัพย์สินเงินทองทั้งหมดและยังสามารถขจัดสิ่งที่เรียกว่าคราวซวยเคราห์กรรมทั้งหลายตลอดจนประทานโชคลาภแก่ผู้บูชาได้ หากผู้ใดไม่มีลักษมีประจำตัวไม่มีลักษมีในบ้านหรือเผลอสติลบหลู่ดูถูกเทพมารดาองค์นี้แล้ว ตรงกันข้ามความซวยและเคราห์กรรมทั้งหลายจะเข้ามาหยิบยื่นให้เขาบุคคลผู้นั้นจะต้องพบกับภัยพิบัติอันมีเหตุมาจากมหาพระเคราะห์ที่ยิ่งใหญ่นั่นคือพระเสาร์ ซึ่งเป็นดาวบาปเคราะห์ที่ส่งอานุภาพร้ายร้ายสูงสุด หนักกว่าพระศุกร์หรือพระราหูทั้งสิ้น แต่เมื่อรับพระลักษมีเเล้ว อำนาจของมหาเคราะห์แห่งพระเสาร์ก็จะสิ้นสุดไป มนุษย์ทั้งหลายมักจะรู้เพียงว่ามหาลักษมีนั้นท่านเป็นชายาเอกเเห่งองค์พระนารายณ์เท่านั้น แต่มหาลักษมีนั้นนอกจากจะเป็นเทพที่อำนวยโชคลาภสูงสุดเเก่ผู้บูชาแล้วในขณะเดียวกันยังมีพระรูปสวยงามที่สุดอ่อนหวานที่สุดด้วยในหมู่พระเเม่เจ้าทั้งสาม อันได้แก่พระอุมาเทวี,มหาลักษมี,พระสุรัสวดี เเละพระโฉมของพระนางนั้นยังงดงามเกินกว่าเหล่าอับสรสวรรค์และนางฟ้าทั้งหมดอีกด้วย

    คุณวิเศษ
    พ่ออาจารย์ได้กล่าวว่าพระเจ้าเงินตรานี้ มีอานุภาพมากแม้เคราะห์หามยามร้ายที่สุด...แม้ประธานเเห่งดาวบาปเคราห์อันให้โทษสูงสุดเช่นพระเสาร์ก็ไม่สามารถส่งผลกับตัวคนที่บูชาได้ ซ้ำยังเปิดทางเปิดโชคลาภให้เเบบสูงสุดอีกด้วย ท่านว่าที่ทำไว้ในซุ้มห้าเหลี่ยมเหมือนขุนแผนบ้านกร่างนั้น เพราะว่าเเฝงนัยย์ให้รู้ไว้ว่าของนี่ไม่ได้ดีด้านโชคลาภอย่างเดียวยังดีเรื่องเสน่ห์แบบสุดๆด้วย ที่ผ่านมาทำของนั้นจะโชคลาภก็เป็นโชคลาภ..จะเสน่ห์ก็เป็นเสน่ห์ไม่ได้เล่นให้เด่นพร้อมกันเพราะมันเป็นเรื่องที่ขัดกัน แต่ในความเป็นไปได้นั้นมหาลักษมีนี่แหละที่กุมกลไกเเห่งโชคลาภวาสนาของมนุษย์ชาติเอาไว้ ซ้ำยังเลือกที่จะอนุเคราะห์ให้ความช่วยเหลือใครก็เป็นดุลย์พินิจของพระองค์ท่านด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่า..เชื่อมั๊ย..แม้เเต่จะหาคู่ครองที่ดีให้สมกับเป็นกุลสตรี..ให้มีพร้อมซึ่งทรัพย์สินเงินทองก็ต้องขอจากท่านให้ท่านดลบันดาลให้คนเเบบนั้นเข้ามาในชีวิตเรารักเราสนใจเรา พระลักษมีนั้นถือเป็นเทพที่ให้การอุปถัมภ์ในเรื่องความรักได้ดีที่สุด

    มหาลักษมีนั้นท่านสงเคราะห์ไม่เลือกไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เพราะท่านมีอารมณ์ความเมตตาเเสดงออกมาเนืองๆ โดยผู้บูชาให้เรียกท่านว่าแม่ใช้คำว่าแม่เเทนการระลึกถึงท่านให้ความรักความเคารพท่านอย่างสูงสุดแล้วจะเห็นเอง ที่เรียกว่าแม่รักลูก..แม่หวงลูก..แม่ตามดูแลลูกนั้นเป็นอย่างไร..แม่เห็นลูกเจ็บลูกจนไม่ได้..แม่เห็นชีวิตลูกตกต่ำมิได้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือมหาลักษมีประทานพรอย่างแท้จริง ท่านให้ข้อคิดว่าพระรุ่นนี้มีอาถรรพ์แรงอย่างเเท้จริงผู้บูชาไปติดตัวเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างมากแม้ปรารถนาสิ่งใดให้อธิษฐานพระแม่จะตอบรับคำขอนั้นๆ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ต้องบอกกันไว้เนื่องจากมีวิชาอาถรรพ์ในเรื่องคำพูดเเละวาจาแบบสูงสุดเหมือนปากพระร่วง จึงให้พูดแต่สิ่งที่ดีๆไพเราะอ่อนหวานพูดเเต่เรื่องดีๆในชีวิตตนเอง อย่าให้ร้ายอย่าสาปแช่งใครเพราะมันจะเป็นกรรมไปตามปากของเรา

    พ่ออาจารย์ท่านได้ประกอบพิธีกดพิมพ์นำฤกษ์ในฤกษ์พิธีอุปราคาจันทรคราสไว้ได้ทั้งหมด 8 องค์ ซึ่งท่านได้กล่าวถึงพิธีนี้ว่าที่ต้องกดตอนจันทราคราสนั้นเพราะคราสนี้ส่งผลโดยตรงกับธาตุน้ำ มีปริมาณธาตุน้ำสูงทำให้เดินธาตุได้ง่ายและดึงพลังศักดิ์สิทธิ์มาประจุลงไปได้มาก ซึ่งธาตุน้ำนี้จะให้ผลทางด้านเมตตามหานิยมโชคลาภอย่างมาก ประกอบกับจันทรคราสนั้นอาศัยเวลาที่พระจันทร์ขับไล่พระราหูออกไปตามความเชื่อเป็นจันทร์เต็มดวงเป็นช่วงเวลาที่พระจันทร์มีอานุภาพสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านได้กดพิมพ์นำฤกษ์พร้อมกับมนต์คาถาเชิญพระจันทร์เข้าตัวในยามในเวลาที่พระจันทร์มีอานุภาพสูงสุด เพื่อให้เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างที่สุดเฉกเช่นจันทรเทพบุตรอันเป็นที่หมายปองของเหล่าอัปสรสวรรค์นั่นเอง ถึงกับท่านได้กล่าวหลังกดเสร็จว่า "ถ้าไม่ได้ใช้ อย่าเพิ่งรีบตาย"

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านให้ท่องว่า โอม มหามาตา พระลักษมี ท่องเช่นนี้ให้จิตเป็นสมาธิเรื่อยๆก่อนจะบอกกล่าวท่าน

    * ท่านได้กล่าวไว้น่าคิดว่า ต่อไปคนใช้เขาจะรักพระลักษมีเหมือนที่รักแม่ของเขา เพราะเขาได้เขาสำเร็จในสิ่งที่เขาต้องการ จะหาเทวีพระองค์ไหนที่มีเมตตากับลูกๆลึกล้ำเหมือนแม่น้ำคงคาพระมหาสมุทรเช่นนี้ไม่มีอีกแล้ว เป็นของคู่กายคู่บุญขอให้ผู้มีบุญได้เห็นและได้เชิญท่านไป ที่สุดแห่งเสน่หา..ที่สุดแห่งโชคลาภวาสนาอันจะพึงเกิดพึงมีแก่ชีวิตคนๆหนึ่ง รวมอยู่ที่ตรงนี้

    * เวลาจะบนอะไรให้บนด้วยทองคำแหวนสร้อยคอรึกำไลหากสำเร็จให้ถวายท่าน เเละนำของที่ถวายนั้นขอจากท่านมาสวมใส่ที่ตัวของเราถือคติความผูกพันธุ์แม่รักลูก ของๆแม่มีอะไรย่อมให้แก่ลูกทั้งหมดทั้งสิ้นและย่อมเป็นมงคลแก่ตัวลูกด้วยถือว่าให้รางวัลแก่ชีวิตตนเองเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ทำบ่อยๆใช้ทองต่อทองต่อความรักความร่ำรวยไม่มีจบสิ้น

    พระเจ้าเงินตราตำรับพ่ออาจารย์นั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าผู้บูชาสามารถอธิษฐานขอพรจากองค์พระแม่ได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเสริมชะตา,หนุนดวงวาสนาคู่ครอง,หนุนดวงไม่ให้ตกต่ำ,ขอเหตุและที่มาแห่งความเจริญก้าวหน้าในชีวิต..ในหน้าที่การงาน,ขอครอบครองสมบัติมหาโภคทรัพย์,ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยเวลาเดินทาง,อธิษฐานให้ป้องกันอวิชชามนต์ดำลมเพลมพัด.. เรียกว่าพระเจ้าเงินตราของท่านสามารถใช้อธิษฐานได้ทั้ง108ประการโดยไม่ต้องบนบานใดๆเพราะท่านยิ่งใหญ่เกินกว่าการเซ่นสรวงสังเวย กาลเวลาผ่านไปพ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่าหลายๆคนตามหาเครื่องมงคลเพื่อใช้เดินตามความฝันของตัวเองและต้องการสร้างฝันตัวเองให้สำเร็จให้ได้ ด้วยชนทั้งหลายเกิดมาพร้อมความฝันมีแนวทางความคิดที่อยากไปแต่...บางคนก็ทำได้เพียงคิดไม่อาจไปถึง หลายๆคนเรียกหาพระเจ้าเงินตราด้วยมั่นใจว่าเป็นที่สุดของวิชาที่จะใช้เติมเต็มความฝันสานฝันให้ผู้มีกำลังใจไปถึงดวงดาวของเขา ....หลายคนมีความรู้สึกและมีนิมิตโดยตรงจากครูบาอาจารย์ว่าต้องเอาพระเจ้าเงินตราชุดผงยาที่พ่ออาจารย์ท่านเก็บรักษาไว้มาบูชาให้ได้ ด้วยนี่แหละคือเครื่องมงคลที่จะใช้ขอในสิ่งที่ยากแก่การเป็นไปได้ให้เป็นไปโดยเร็วที่สุด

    พระเจ้าเงินตราของพ่ออาจารย์นั้นเป็นดั่งผู้บรรเทาความทุกข์แก่มนุษย์มีอานุภาพรุนแรงดังพระอาทิตย์และพระจันทร์ที่เปล่งกำลังขจัดความมืดมัวขัดข้อง(ทางทรัพย์สิน)ในโลก พระเจ้าเงินตราผู้บันดาลโชคแก่ผู้วิงวอน..พระเจ้าเงินตราที่ช่วยทุกเรื่องตามคำร้องขอ...อยากถูกหวยสักครั้ง..อยากเปลี่ยนดวง..เปลี่ยนชีวิตต้องขอกับพระเจ้าองค์นี้เท่านั้นเพราะท่านเป็นเทพมีผู้คนนับถือมานานโดยเฉพาะศาสตร์ด้านเงินๆทองๆท่านฉมังทันใจที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าพระเจ้าเงินตราชุดปกตินั้นจะประทานโชคลาภและความเหนือดวงให้แก่ผู้วิงวอนร้องขอเพื่อให้สัมฤทธิ์ผล
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอน้ำมันวาสนาแม่นั่งรับ..ชุดที่ใช้แช่พระเจ้ารับประเคน ซึ่งผสมมาหลายสูตรก็ติดตามกันดีๆนะครับเพราะตัวนี้อย่างแรงใช้นั่งรับเงินรับทอง
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ร่วมทำบุญบูชา หลอดหัวเชื้อน้ำมันวาสนาแม่นั่งรับชนิดเข้มข้น(ขอเงินต้องได้เงิน)

    ### เครื่องมงคลชุดเสก 7 ปี

    ในชีวิตคนย่อมหนีไม่พ้นเรื่องความต้องการ,ความสะดวกสบาย,ชัยชนะที่ไม่แพ้คนอื่น,ใฝ่หาผู้อุปถัมภ์ค้ำชู,ความสำเร็จในสิ่งที่ทำ..พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้ทำไว้ครอบคลุมทั้งหมดหากใครมีก็เฮงเหนือเฮงแบบนั้นเลย ด้วยเจ็ดปีก่อนท่านเล็งเห็นแล้วว่าบ้านเมืองจะวุ่นวายเศรษฐกิจจะตกต่ำย่ำแย่คนก็กำลังใจตกเพราะเจอภัยพิบัติที่มาจากทางบกทางน้ำทางอากาศครบทุกด้าน พ่ออาจารย์ท่านว่าอะไรที่เคยเตือนกันก็เกิดไปหมดแล้วทุกเรื่องแต่นั่นแหละใครที่ทันมงคลชี้นำชะตากรรมจะรอดพ้นภัยพิบัติไปได้ทุกชนิด ..ท่านจะคอยชี้นำชะตากรรมของเรายามที่เราอาราธนาและท่านจะคอยปรับธาตุเราให้เป็นปกติพบเจอแต่ความสุขในทุกๆคืนยามนอนหลับ(แต่ตอนนอนก็ต้องพกติดตัวนะ)

    *** มงคลชี้นำชะตากรรมนี้ท่านว่าไม่เจาะจงว่าคนจน,คนดวงตกใช้ได้เท่านั้น..แม้คนรวย,คนที่ดวงไม่ตกก็ยังใช้ได้เพราะท่านจะชี้นำชะตากรรมเราเข้าสู่สิ่งที่ปรารถนา
    - จะสมหวังในความต้องการ
    - จะไม่ทุกข์ร้อนชีวิตอยู่ในความสะดวกสบาย
    - จะเจอแต่ชัยชนะที่ไม่แพ้คนอื่น
    - จะเจอผู้อุปถัมภ์ค้ำชู..จะได้ที่อุปถัมภ์สำคัญให้ยึดเกาะ
    - จะได้เห็นความสำเร็จในสิ่งที่ทำ
    เช่นนี้ท่านว่าติดตัวได้ตลอดเวลาจะทำอะไรก็ไม่หลุดไม่เสื่อม


    (ขอเงินต้องได้เงิน) ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่เสกยากที่สุด..เพราะมันต้องใช้ชี้นำชะตากรรมเราได้ไม่ใช่ไหลตามชะตากรรมไหลไปตามตัวแปรในช่วงเวลาของชีวิตอันเป็นปัญหาที่คนส่วนใหญ่พบเจอกันอยู่
    - จะชี้นำชะตากรรมให้
    ..มีชื่อเสียงเกียรติยศ
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..มั่งคั่งเงินตรา
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..โชคลาภเฟื่องฟู
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..ชนนิยมทั่วโลกา
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..เภทภัยสงบระงับ
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..เงินขยับเข้ามาหา
    - จะชี้นำชะตากรรมให้..วาสนาทั้งหลายเป็นของเรา

    เหมือนที่พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ..ขอเงินต้องได้เงินเพราะในปัจจุบันเงินนั้นใช้วัดค่าความมั่งคั่งและฐานะกันได้ ท่านว่าเพียงพกติดตัวเพียงอย่างเดียวจริงๆไม่ต้องอาราธนาคาถาเลยเรียกว่าเป็นของวิเศษที่ใช้ง่ายมาก ### เราจะลำบากเพียงแค่นึกอยากได้อยากมีอะไรก็นึกเอาเพราะนึกแล้วมันได้ เราก็นึกเอาสิอยากได้อยากมีอยากเป็นอะไร พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้พบมงคลชี้นำชะตากรรมนั้นเหมือนได้พบกับลาภอันประเสริฐ..เชื่อเถิดว่าเกิดมาในโลกน้อยคนนักที่จะได้สัมผัสลาภอันประเสริฐนั้นท่านว่าเอาไว้ปลดหนี้ปลดสินนึกได้นึกเอา

    ความลับของมงคลชี้นำชะตากรรมชิ้นเล็กๆนี้ ..ภายในกลับซ่อนความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เอาไว้มากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านมีศิษย์รักเป็นตำรวจเป็นผู้พันนี่แหละแต่อายุมันสามสิบกว่าแล้วดันอยากเปลี่ยนสายงานเอาดีทางอื่นอยากเป็นอัยการบ้าง..อยากเป็นผู้พิพากษาบ้างพยายามมาหลายปีหลายวิธีสอบก็ไม่ติด ท่านเอ็นดูจึงให้เขาใช้มงคลชี้นำชะตากรรมนี้..พร้อมกำชับว่านึกได้นึกเอา..แค่ปีกว่าสอบติดผู้พิพากษาไปแล้วสมใจหวังที่อยากได้..อยากมี..นึกได้..นึกเอา พอติดผู้พิพากษาพ่อคุณเขาก็จัดเลี่ยมทองทั้งขวดห้อยคอแบบนี้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้ทำเอาไว้ขอในสิ่งที่มันเป็นไปได้ยากเช่นนี้เพราะมันทำได้ยากนักและมีคุณวิเศษสมชื่อคือใช้ชี้นำชะตากรรมคนได้ แต่ท่านเมตตาเตือนว่าให้ดูอายุดูเวลาตัวเองด้วยขอได้ในสิ่งที่มีทางเป็นไปได้..หมั่นนึกแล้วจะได้รับ อย่าไปเสียเวลาขอเรื่องที่ไม่มีวันเป็นไปได้ก็พอ

    มงคลชี้นำชะตากรรมนี้ใช้แก้จุดเสียที่เคยล้ม..เคยพลาด..เคยเสียหายใหญ่หลวงเรื่องชะตากรรมชีวิตคนอันน่าสังเวชในวาสนาได้ เพียงแค่พกไม่ทันนึกก็เสริมด;งตัวเองให้ดีขึ้นแล้ว ### พ่ออาจารย์ท่านมักจะพูดเสมอว่าจะเล่นเครื่องมงคลต้องเริ่มจากพระเจ้าเงินตราก่อน..สมัยก่อนสังเกตุได้ว่าพระเจ้าเงินตรานี่เป็นเครื่องมงคลรายการหลักรายการแรกๆเลยที่ท่านออกให้บูชา แต่ในขณะเดียวกันท่านก็สร้างของยอดอาถรรพ์เก็บไว้คือพระเจ้ารับประเคน ทั้งพระเจ้าเงินตราและพระเจ้ารับประเคนล้วนเป็นพระลักษมีทั้งคู่หากแต่พระเจ้ารับประเคนทำด้วยวิชาชี้นำชะตากรรมชีวิตและเสกชุบแช่น้ำมันวาสนาแม่นั่'รับไว้ ..ท่านว่านี่แหละเหนือกว่าพระเจ้าเงินตรานับพันนับหมื่นเท่า เพราะพระเจ้ารับประเคนรึเครื่องมงคลชี้นำชะตากรรมนั้นท่านช่วยให้เรารับเข้าอย่างเดียวสมชื่อเลยจะทำอะไรก็มีแต่รับชนิดรวยรับเละ..นั่นคือสาเหตุที่ท่านอยากให้ทุกคนมีไว้บูชาอย่างแท้จริงก็เพราะอยากให้ทุกคนได้รับในสิ่งที่นึกคิดกันไว้เปลี่ยนชีวิตจากผู้ที่เคยลำบากอับจน..เป็นผู้รับทุกช่องทาง..เป็นผู้ได้ทุกเรื่อง

    !!! พระเจ้ารับประเคน..คนที่ชีวิตไม่เคยเป็นผู้รับต้องรีบหามาบูชาก่อน
    !!! พระเจ้ารับประเคน..คนที่ชีวิตยังไม่มีความสำเร็จต้องหามาบูชาก่อน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำให้ตัวเองมีฐานะสูงก่อนเปลี่ยนจากคนที่ยังไม่มีให้มีชีวิตอุดมสมบูรณ์ก่อนแล้วเรื่องอื่นมันก็เป็นเรื่องเล็กๆเท่านั้น เพราะถ้าเรามีฐานะมีความมั่งคั่งปัญหากับบางเรื่องบางคนก็ไม่นับว่าเป็นปัญหาเลย

    *** ทำไมพระเจ้ารับประเคนถึงมีกำลังมาก
    *** ทำไมพระเจ้ารับประเคนถึงชี้นำชะตากรรมได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วความลับของพระเจ้ารับประเคนหรือพระแม่ลักษมีรุ่นนี้ก็อยู่ที่อำนาจเทวะบัญชา เพราะพระเจ้ารับประเคนนั้นคือหุ่นพระลักษมีและคณะเทพแห่งความร่ำรวยของพระลักษมีทั้ง 600 องค์ นี่แหละมีหุ่นพระเจ้ารับประเคนอยู่เหมือนเธออาราธนาเทวะและเทวีที่ควบคุมความมั่งคั่งความร่ำรวยและอำนาจเงินตราครบทั้งคณะ 601 องค์ทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าพระลักษมีท่านบอกเราเองว่าคณะทั้ง 600 ของท่านนี้จะทำงานเป็นตัวแทนท่านกระจายกันอยู่ทั่วโลกในหมู่ผู้ที่ศรัทธาเทพเจ้าของทุกชาติศาสนาและมีความมั่งคั่งร่ำรวยอย่างน่าประหลาด มงคลชี้นำชะตากรรมจึงทำขึ้นและเกิดขึ้นได้ยากยิ่งนักท่านว่าใครมีก็เหมือนได้รับของขวัญจากฟ้า ต้องควบความมั่งคั่งทั้ง 601 องค์นี่แหละจึงจะชี้นำชะตากรรมได้รวดเร็วและรุนแรงควบรวมทุกเรื่องที่เป็นเรื่องโชคลาภการเรียกการมาถึงของอำนาจวาสนาความสามารถทั้งหมด

    อาถรรพ์ของพระเจ้ารับประเคนนั้นยังย้อนวาสนาไปตั้งแต่อดีตชาติ เคยมีวาสนาเกิดเป็นเจ้าพระยามหากษัตริย์,เกิดเป็นเทพ,เกิดเป็นพรหม,เกิดเป็นนักบวช..เคยทำบุญกับพระพุทธองค์..เคยทำบุญพระปัจเจกโพธิเจ้า..เคยทำบุญกับพระอรหันต์..เคยทำบุญไว้ดีแล้วอย่างไร..เคยสร้างบารมีไว้ดีแล้วอย่างไร บุญในชาติภพต่างๆรวมถึงบุญในชาตินี้ย้อนกลับควบรวมอุดหนุนเราหมด นี่คืออำนาจพระเจ้ารับประเคนทั้ง 601 วิถี(แทน601พระองค์) พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องโชคเรื่องวาสนานี้มันมีเทวะเทวีดูแลแต่ละเรื่องในแต่ละประเภทอยู่ การที่เราควบรวมคณะพระลักษมีทั้ง 601 พระองค์นี้จึงเป็นอำนาจมหาศาลจะทำอะไรจะนึกคิดสิ่งใดมันก็ดีไปหมด แต่แบบนี้มันทำได้ยากและลำบากนักพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องตั้งขันธ์ครูต้องประกอบพิธีกรรมให้เทวะและเทวีทั้งคณะประสิทธิ์ถึง 601 ครั้ง(ท่านว่าที่ทำมา 7 ปีนี้เฉพาะค่าประกอบพิธีแลกกับหุ่นพระเจ้ารับประเคนที่ได้มาเพียงไม่กี่องค์หากเป็นนักลงทุนก็คงต้องพูดว่าขาดทุนย่อยยับ ต้องบวงสรวงตั้งแต่ได้ไม้มาเกินสิบกว่าปีถึงครบจำนวน..แต่พระลักษมีท่านสั่งให้ฉันทำ..และตั้งชื่อประหลาดให้ด้วยว่า"พระเจ้ารับประเคน")

    ### เช่นนั้นฉันจึงอยากจะให้คนที่เค้าเห็นค่าของมงคลชี้นำชะตากรรมจริงๆนำไปบูชาไม่ใช่พวกที่ศรัทธาทีละสองสามลมหายใจเดี๋ยวก็มี..เดี๋ยวก็เบื่อ..ก็ครูบาอาจารย์นั้นเค้าทอดทิ้งหรือเบื่อเธอหรือ..บางคนที่ยังดีอยู่ได้นั้นเพราะอะไรวันหนึ่งที่ครูท่านไม่อยู่จากฟ้าจะร่วงลงเหวไม่รู้ตัว..คนที่คิดจะทอดทิ้งครูใช้เล่นๆก็อย่าเอาไปเพราะของสิ่งนี้หากชี้วัดกันจริงๆบูชากันองค์ละเป็นแสนก็ยังนับว่าถูกเกินไป พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละมงคลชี้นำนึกได้นึกเอาคณะเทพแห่งโชคลาภวาสนาของพระลักษมีท่านสามารถประทานทรัพย์และความสุขสมในเงินตราได้อย่างง่ายดาย กิเลสความอยากได้อยากมีอยากรวยอยากใหญ่โตมีอำนาจทุกเรื่องนั่นแหละรวบอยู่ใน 601 องค์นี้ครอบคลุมทั้งสิ้นเขาช่วยหมดไอ้ที่ว่าเงินไม่พอใช้..เงินขาดกระเป๋าจะไม่เกิดขึ้นเด็ดขาด พกไปเถิดท่านจะดึงดูดเกี่ยวเอาเงินเอาทองเข้ามาหาเราอยู่ตลอดเวลา

    การที่ชีวิตคนเรามีความบกพร่อง..ทางใดทางหนึ่งนั้นมันเกิดขึ้นเพราะความไม่สมบูรณ์ในตัวของเราเองซึ่งมงคลชี้นำชะตากรรมก็เป็นของวิเศษที่ใช้คลี่คลายเรื่องเหล่านี้..เป็นสิ่งแรกที่คนซึ่งอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองควรจะบูชาแต่ท่านว่าขอโทษเถอะมันไม่ใช่เป่าทีเดียวหรือตั้งพิธีเสกทีเดียวก็จะใช้ได้ เช่นนั้นไม่ต้องถามว่าทำไมฉันถึงเสกเก็บมายาวเพิ่งนำออกมาช่วงปีครึ่งปีนี้..เพราะทุกเรื่องราวมันก็มีเหตุผลในชะตากรรมของแต่ละคน แต่อันดับแรกเลยไปหามงคลชี้นำชะตากรรมให้ได้ก่อนเพราะท่านจะอุดรอยรั่วที่ทำให้ชีวิตเราหมดเงินสิ้นหนทางได้โดยเร็ว พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้อุดรอยรั่วได้ทุกเรื่องจะได้หมดหนี้หมดสินมีกินมีใช้เหลือเฟือ

    *** ท่านแฝงเคล็ดการสร้างตุ๊กตาทองเข้าไปในหุ่นพระเจ้ารับประเคนซึ่งท่านแกะหุ่นพระเจ้ารับประเคนหรือพระแม่เจ้ารับประเคนนี้จากไม้ยอลอยทวนน้ำ(เป็นไม้ที่ลอยทวนน้ำได้เหมือนมีจิตวิญญาณ) ไม่เช่นนี้มีอาถรรพ์มากต้องทำพิธีตั้งรับขออนุญาติต่อรุกขเทวดาเชิญขึ้นท่า..ทั้งไม้ยอนี้ยังแฝงเคล็ดวิเศษไว้
    1. ยกยอ เมื่อทำหุ่นแล้วจะมีคุณยกคนใช้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ที่ยกนี้คือยกดวง,ยกชะตากรรม,ยกเว้นบรรเทาจากภัยพิบัติกรรมให้เพลิดเพลินในคำสรรเสริญเยินยอ อย่าลืมนะคนที่จะมีคนคอยแวดล้อมเยินยอนี่ต้องบริบูรณ์ด้วยอำนาจวาสนาเงินตราครบถ้วน
    2. ลอยทวนชะตากรรม ท่านว่าจำเพาะต้องใช้ไม้ยอลอยทวนน้ำ ไม้อาถรรพ์มีเป็นล้านในบ้านเมืองนี้หากแต่นั่นยังใช้ไม่ได้ ท่านจำเพาะเลยว่าต้องลอยทวนน้ำได้จึงจะมีอาถรรพ์ชักพาให้ชี้นำชะตาลอยทวนกระแสชะตากรรมอันเชี่ยวกรากได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    จะทำเครื่องมงคลให้สมบูรณ์แบบทั้งฤกษ์ยามและเคล็ดข่มนามต่างๆต้องใช้ทั้งหมดนี่จึงเป็นเครื่องมงคลที่เล็กพริกขี้หนูอย่างแท้จริงทั้งอำนาจที่ผสานวิชาตุ๊กตาทองแช่ในน้ำมันวิเศษนั้นจะนำมาซึ่งโชคลาภเงินทองคอยหนุนดวงเราให้ได้เป็นใหญ่เป็นโต..ท่านว่าเป็นใหญ่มียศยิ่งสุดทางของสายอาชีพ..ถ้าจะมีเงินก็รวยใหญ่เป็นร้อยเป็นพันล้านนี่คือคุณของวิชาตุ๊กตาทอง ยิ่งคนดวงตกทำอะไรก็ร่วงหล่นจำเป็นต้องใช้วิชานี้เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงทำหุ่นเสกผสานวิชาก่อนเชิญญาณพระลักษมีและคณะเทพบวงสรวงสังเวยทั้ง 601 ครั้งเพราะทุกองค์เป็นเทพแห่งความอุดมสมบูรณ์เมื่อเสกสำเร็จแล้วใครได้ใช้ให้สังเกตุดูว่าชีวิตจะไม่เจอปัญหาใหญ่ใดๆเลยเพราะมันสมบูรณ์แบบทั้งหมดจึงมีอาถรรพ์รุนแรงดุจมีชีวิตมีคณะพระเจ้าเงินตรา..พระเจ้ารับประเคนนั่งเรียกเงินนั่งรับเงินให้เราทีเดียว

    น้ำมันวาสนาแม่นั่งรับ
    เธออย่าลืมนะว่าไอ้มายาลวงหลอกสิ่งล่อตาล่อใจที่เราเห็นๆกันอยู่ในโลกนี้ ไอ้สีสันความรุ่งเรือง,ความน่าพึงใจ,ความกระชุ่มกระชวย,ความสุขสมหวังที่ได้ทรัพย์,ที่มีทรัพย์,ที่ได้ครอบครองสิ่งมีค่าทุกอย่างมันเป็นมายาของพระลักษมี นี่แหละทำไมเธอถึงต้องมีพระเจ้ารับประเคนเพราะหากเธออยากสมหวังก็ต้องใช้อำนาจท่านแต่หนนี้เหนือไปกว่านั้นอีกเพราะเป็นคณะเทพเทวีที่บัญชาการเงินตราเป็นพระเจ้าเงินตราทั้ง 601 พระองค์ เมื่อสำเร็จหุ่นพระเจ้ารับประเคนแล้วท่านยังต้องทำน้ำมันวาสนาแม่นั่งรับเพื่อรองรับจุ่มแช่หล่อเลี้ยงพระเจ้ารับประเคนทุกองค์ โดยน้ำมันวาสนาแม่นั่งรับนั้นท่านใช้สารพัดน้ำมันที่สร้างด้วยวิชาพิเศษทางเปิดชีวิตเปิดทรัพย์รับโชคทั้งสิ้นมาผสมสูตรกัน น้ำมันนี้มีกำลังมากด้วยใช้เรียกหาโชคลาภได้ดุจว่าเพียงแค่เรียกต้องวิ่งเข้าใส่เราเองนี่คืออำนาจของน้ำมันวิเศษที่ใช้หล่อเลี้ยงพระเจ้ารับประเคน..พกน้ำมันนี้ท่านว่าออกไปไหนจะไม่กลับมามือเปล่าเด็ดขาด อุปมาดุจว่าอย่านับแต่อยู่ในสังคมมนุษย์เลยแม้เข้าป่าเข้าดงไร้คนก็ยังได้โชคลาภมีของติดมือ ส่วนคนที่ชอบเสี่ยงโชคนี่ไม่ต้องไปพูดถึง..รับรองว่าไม่มีเงียบมีแต่ความบันเทิงอยู่ในมือเพราะเป็นน้ำมันเรียกลาภโดยตรงจะมีลาภอยู่เป็นประจำ..จะได้จับงานใหญ่..จะได้ชัยชนะเหนือคนร่วมอาชีพเป็นอาถรรพ์พิศดารของน้ำมันที่ให้คุณการงานการเงินและมิตรภาพดีขึ้นอย่างน่าประหลาด..ของที่ไม่เคยได้ก็จะได้..ของที่ไม่น่าจะได้ก็จะได้กลับมาท่านหุงน้ำมันวาสนาแม่นั่งรับผสมด้วยน้ำมันวิเศษต่างๆคือ

    - น้ำมันวิชาตะเพียนเงินตะเพียนทอง เป็นน้ำมันที่ใช้เรียกลาภให้เราได้ตลอดเวลาและนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์ของชีวิต น้ำมันนี้จะหนักไปทางเรียกลาภที่มองไม่เห็นเช่นพวกเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงเรียกว่ามีชีวิตสมบูรณ์แบบดุจฝูงปลาตะเพียนสมบูรณ์ด้วยทั้งเงินและทองไม่ขาดมือ
    - น้ำมันจินดานางยักษ์พันธุรัตน์ เป็นน้ำมันมนต์จินดามณีของนางพันธุรัตน์ ใช้เรียกลาภเรียกความเมตตาเอ็นดูของฝูงชน น้ำมันตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใครมีจะใช้ชีวิตไม่ลำบากไปที่ใดก็มีแต่คนรักมนุษย์ชื่นชม,เทวดานิยม,มหาพรหมเมตตาเป็นที่เสน่หาแก่ชนทั้งหลาย
    - น้ำมันนางมัทรี เป็นน้ำมันที่ใช้ทางด้านความรักใคร่ผูกพันแบบรุนแรง..ท่านว่ามีฤทธิ์เสมอด้วยน้ำมันพราย แต่น้ำมันนางมัทรีนี้ไม่ใช่อาถรรพ์ผีนะหากแต่เป็นอาถรรพ์เทียนเทศน์กัณฑ์มัทรีเป็นอาถรรพ์ความรักที่แม่มีต่อลูกซึ่งรุ่นแรงมาก พอเอามาหุงตามตำราจึงเป็นน้ำมันดึงดูดความรักที่แรงเท่าน้ำมันพรายแต่ไม่มีพราย
    - น้ำมันนาคราชโคจร เป็นน้ำมันที่ใช้ผูกมัดวาสนาทรัพย์สินเงินทอง สิ่งใดที่เป็นของเราย่อมต้องเป็นของเรา สิ่งใดที่ไม่ใช่ของเราหากอยากได้ต้องได้เอา จะผูกมัดทรัพย์สมบัติทุกสิ่งไว้กับชีวิตเราไม่มีร่วงหลุดหล่นหาย
    - น้ำมันพญาพันวัง จะเก็บเกี่ยวเหยื่อมาให้เรากินถึงที่ ไม่ลำบากเสียแรงไปโดยเปล่าประโยชน์ ทำกิจใดย่อมสุขสมหวังเกี่ยวเข้ามาหา..เกี่ยวเข้ามาให้..ดุจเก็บเกี่ยวเหยื่อไว้ไม่มีวันหลุด
    เช่นนี้น้ำมันวาสนาแม่นั่งรับจึงใช้ได้หลายทางเพราะท่านรวมอาถรรพ์น้ำมันหลายวิชาเข้าไว้ด้วยกันและหลอมรวมกันเพื่อชุบธาตุปลุกชีวิตหล่อเลี้ยงพระเจ้ารับประเคน

    หลังจากเสกแล้วใน 7 ปีนี้ ท่านต้องเตั้งจิตเสกซ้ำในวันออกพรรษาทุกปีทั้ง 7 ปี ด้วยถือว่าเป็นวันเปิดทั้งสามโลกมันจะเปิดเอาแสงสว่างเข้ามาในชีวิตทั้งหมด..ทั้งยังเปิดให้อุปสรรคเรื่องเลวร้ายต่างๆออกไปจากชีวิตเราพอเอาไปใช้จึงมีผลทันที
    - ดวงไม่ดีที่เกิดจากกรรม..เปิด
    - ดวงไม่ดีจากการทำด้วยตัวเอง..เปิด
    - ดวงไม่ดีจากสิ่งแวดล้อมรอบตัว..เปิด
    - ดวงไม่ดีจากคนที่มีดวงเกี่ยวพัน..เปิด
    - ดวงไม่ดีที่เกิดจากพลังงานดวงดาว..เปิด

    จะไม่ต้องในอบาย..ไม่มีชีวิตเสื่อมลง..ต่ำลง ทีนี้คนจนก็ได้เป็นเศรษฐีเก็บทรัพย์ง่ายหาทรัพย์คล่องไม่เสียทรัพย์ คนที่เจอวิบากกรรมมาหนักจะกลายเป็นมีโชคได้อย่างน่าอัศจรรย์นี่คือร้ายกลายดีพอมันเปิดทั้งหมดแม้คนโชคร้ายยังดวงดี พ่ออาจารย์ท่านทำเคล็ดแก้อาถรรพ์เสกเปิดโลกเสริมถึงเจ็ดปีลงไว้ครบหมดทั้งพระเจ้าเปิดโลก,พระเจ้าข้ามโลก,พระเจ้าข่มโลก..อาศัยโอกาสจังหวะก้าวข้ามปัญหาอุปสรรคทั้งหลายไร้มลทินทั้งยังข่มเหล่าคนที่คิดเอาเปรียบฉวยโอกาสได้ทั้งสิ้นคนที่ไม่มียศก็จะมี,คนที่โดนดองไม่ได้เลื่อนก็จะได้,คนที่ปัญญาทึบปัญญาก็จะสว่าง,ชีวิตที่เสื่อมโทรมก็จะสมบูรณ์รอดพ้นจากภัยอันตรายทุกชนิด

    คาถาบูชา
    (จริงๆท่านว่าไม่ต้องท่องนึกชื่อนึกถึงพระเจ้ารับประเคนก็ใช้ได้เลย)

    *** รายการนี้มีให้บูชาเพียง 5-6 องค์ ด้วยเดิมทีท่านทำไว้ประมาณ 10 องค์ แต่มีบูชาไปเกิดประสบการณ์กันเกรียวกราวบ้างแล้วใครมีก็หวงแหนกันยิ่งกว่าทองยิ่งกว่าเพชรทั้งท่านยังนำไว้ติดย่ามใช้เองด้วยองค์นึง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย..เพราะพ่ออาจารย์ท่านจะประสิทธิให้คณะพระลักษมีท่านสงเคราะห์แบบรุนแรงมากเป็นพิเศษ

    ร่วมทำบุญบูชา หลอดหัวเชื้อน้ำมันวาสนาแม่นั่งรับชนิดเข้มข้น(ขอเงินต้องได้เงิน) บูชา 900 บาท

    277690377-1326992237805492-5196037371583731051-n.jpg
    277419949-400186311582947-1681251995942908253-n.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    น้ำมันแม่นั่งรับชนิดเข้มข้นชุดนี้เป็นน้ำมันชุดเดียวกับที่แช่พระเจ้ารับประเคน
    - พ่ออาจารย์ท่านให้เอาไว้เจิมหน้าเจิมมือ เงินทองมีแต่รับเข้าและรับเข้าเรื่อยๆไม่มีไหลออก
    - อยากให้เงินเข้าบ้านเอาน้ำมันเทผสมน้ำราดรดรอบบ้าน เงินไหลเข้าดุจน้ำทะลัก
    - อยากให้งานให้เงินเข้าที่ทำงานรึสถานประกอบกิจการก็ให้เอาน้ำมันเทผสมน้ำราดรดรอบสถานที่
    กิจการงานรุ่งเรืองรายรับคงเหลือมากมาย
    - หากนำน้ำมันไปเลี่ยมกับวัตถุมงคล วัตถุนั้นจะมีกฤติยาคมแฝดทางด้านเรียกเงีนรับเงินทันทีแม้ของเดิมจะเสกมาทางด้านอื่น
    - หากนำไปจุณเจิมวัตถุมงคลที่ยังไม่เสก
    ก็จะมีอานุภาพเต็มทางด้านโชคลาภรับเงินเข้าไม่มีออกเช่นกัน
    - หากนำไปเจิมผู้คนก็เปิดดวงการเงินแก่เขา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันชุดนี้มีน้อยมาก
    ใครได้ไว้ตั้งตัวเป็นอาจารย์คนได้เลยให้ใช้กันดีๆใช้โดยมีความรับผิดชอบจะยิ่งเจริญๆยิ่งๆขึ้นไป *** รายละเอียดน้ำมันนั้นผมก๊อปมาจากรายการพระเจ้ารับประเคนนะครับ ใครที่ติดตามชุดนี้จะรู้ว่าสร้างยากต้องผสมน้ำมันหลายสูตรและตัวน้ำมันเองก็มีน้อยมาก ที่พ่ออาจารย์ท่านก็มีให้บูชาเพียงไม่กี่หลอด ท่านว่าให้บูชาไว้เผื่อวันใดแม่รับประเคนท่านเสพย์น้ำมันลดลงไปรึมีความจำเป็นต้องใช้น้ำมันในทางอื่นๆเวลาจำเป็นจะได้ไม่ต้องหาให้ลำบากเอาไว้สงเคราะห์ตัวเองและสงเคราะห์คนอื่น เพราะใครที่มีน้ำมันตัวนี้เหมือนมีแม่นางรับกำกับอยู่ นั่นแหละ..รวยเละ..รับเละ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เรื่องเครื่องมงคลชุดที่แจ้งจะให้เปิดจอง เมื่อวานมีหลายท่านทักท้วงเข้ามาว่าไม่สะดวกเพราะอยู่ต่างจังหวัดบ้าง เน็ตไม่ค่อยมีบ้าง เปิดเวปโหลดไม่ค่อยขึ้นบ้างขอให้เลื่อนไปหลังสงกรานต์ให้กลับไปทำงานใช้ชีวิตปกติก่อนเพราะช่วงนี้หลายๆท่านออกเที่ยวและกลับบ้านเกิดกันมากก็เดี๋ยวเอาไว้ติดตามกันช่วงหลังสงกรานต์นะครับ

    *** นี่แหละความวุ่นวายเวลาเปิดจอง..ยิ่งรุ่นไหนถ้าบอกว่ารับประทานได้ศิษย์รุ่นใหญ่ๆจะไม่พลาดกัน..เพราะรุ่นนั้นจะออกฤทธิ์ได้ง่ายและไวที่สุด
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ติดตามกันดีๆนะครับ เครื่องมงคลชุดนี้เป็นชุดที่พ่ออาจารย์เองก็คิดว่าหมดไปนานนับสิบปีแล้วท่านค้นเจอเพียงไม่มากจึงรู้ว่ายังมีอยู่นำมาตักแบ่งกัน ใครพลาดชุดนี้ด้วยวัฒนธรรมไทยปัจจุบันรับรองว่าไม่มีคนทำได้อีกแล้ว เรียกว่าชุดปิดตำนานก็ได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...