เรื่องเด่น มนุษย์ต่างดาวติดต่อเราหรือยัง-ควรบอกว่า เมื่อไหร่จะไป

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย chandayot, 18 เมษายน 2012.

  1. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    ในท่ามกลาง การปฏิเสธ อย่างต่อเนื่อง โดยสมาชิก ที่สำคัญของ รัฐบาลญี่ปุ่น เป็นรายบุคคลหรือ เรียกรวม ว่าญี่ปุ่น เป็น ผู้รุกรานใน สงครามโลกครั้งที่สองจัดแสดงนิทรรศการ การวางแผน ของสถาบัน สมิ ธ โซ เพื่อรำลึกถึงการ สิ้นสุดของ สงครามโลกครั้งที่สอง ในเอเชียได้กลายเป็นอภิปราย เร่าร้อน ผิดปกติ ด้วย ซึ่ง ความสนใจในการ พูดคุย และการเขียน เกี่ยวกับการ สังหารโหด ของญี่ปุ่น ในช่วงสงครามที่ได้รับการ กระตุ้น ที่โดดเด่น มากที่สุดในหมู่ งานเขียน จำนวนมาก เกี่ยวกับเรื่องนี้ คือ " ญี่ปุ่น เผชิญ สงคราม น่ากลัว บาด " เขียนโดย นิโคลัส D. ริสทอฟ และเผยแพร่ inNew นิวยอร์กไทม์ ที่ 17 มีนาคม 1995 บทความได้ให้เรามีรายละเอียด ของ บัญชี ที่น่าตกใจ มากที่สุด ร้ายกาจ อาชญากรรม โหดร้ายโลกศิวิไลซ์ ได้เคยรู้จัก หน่วย ญี่ปุ่น 731 ที่ใช้ มนุษย์ ในการ ศัลยกรรม เพื่อพัฒนา อาวุธชีวภาพ ไม่น่าเชื่อ พอ ๆ กัน คือการที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ครอบคลุม ถึง ความผิดทางอาญาในการแลกเปลี่ยน ข้อมูลเกี่ยวกับ การทดลอง มนุษย์ กระทำอย่างเต็มที่ โดยไม่สนใจ กฎหมาย ต่างประเทศ และความยุติธรรม ของมนุษย์ อะไรประชด ที่ดีในการ ที่เหมาะ สูงส่ง ของ ประชาธิปไตยและเรียกว่า " อารยธรรม อเมริกัน " ของศตวรรษที่ 20 !

    ช็อต ที่สร้างขึ้นโดย บทความ ริสทอฟ ได้รับ ความรู้สึก ส่วนใหญ่ ในสหรัฐอเมริกาและประเทศตะวันตก ไม่กี่ แต่ เป็นช่วงต้นของ ปี 1949 สหภาพโซเวียต ทดลอง จัดขึ้น สัปดาห์ที่ยาวนานที่ Khabarovsk ของอาชญากรรมสงคราม ญี่ปุ่นสำหรับ สงครามเชื้อโรค ในหมู่ผู้ที่ พยายาม 12 คนที่ มีความสัมพันธ์กับ 731 รวมทั้ง ทั่วไป Yamada Otozo ผู้บัญชาการ ทหารสูงสุด ของกองทัพ Kuantung , ท. ณรงค์ Ryuiji Kajitsuka หัวหน้า สำนักงานคณะกรรมการ การแพทย์ และ ท. ณรงค์ Takaatsu ทากาฮาชิ หัวหน้า สัตวแพทย์ กอง ทั้ง ในกองทัพ Kuantung ; พล.ต. คิโยชิ คาวาชิม่า หัว เก่าแก่ของ ภาคการผลิต ของ หน่วย 731 ; พล.ต. Shunji ซาโต หัวหน้า หน่วย 731 สาขา ตำบล และ พ.ต.ท. Toshihide Nishi เมเจอร์ Tomio Karasawa , ต. Maso Onoue ร.ท. Zensaku Hirazakura อาวุโส จ่า คาซูโอะ Mitomo โท Norimitsu Kikuchi และ ภาคเอกชน ยูจิ Kurushima ทุก หน่วย 731 การดำเนินการ ทั้งหมดของ การพิจารณาคดี ที่ถูกตีพิมพ์ ภายใต้ชื่อ "คดีของ อดีต Servicemen ของ กองทัพญี่ปุ่น ด้วยข้อหา ผลิต และใช้ อาวุธ แบคทีเรีย " โดย ภาษาต่างประเทศ สำนักพิมพ์ มอสโก , 1950

    ตั้งแต่ ปี 1940 ในโรงละคร จีน, อิชิ โร่ ได้นำ หน่วย 731 ของเขา จะมีส่วนร่วม ในการทำสงคราม ทางชีวภาพ โดยการโจมตี Ningpo , Chinhua , Chuchou ของจังหวัด Chechiang ( ระหว่างสงคราม ญี่ปุ่น โซเวียต ที่ ฮาน , มองโกเลีย ใน ฤดูร้อนของปี 1939 , 731 หน่วย ที่ถูกส่ง ไปข้างหน้า เพื่อให้ การโจมตี ของแบคทีเรีย) จะตอบโต้การโจมตีทางอากาศ ของสหรัฐฯ โตเกียว นำโดย พ.อ. ดูลิตเติ้ล ในเดือนเมษายน ปี 1942 ซึ่ง กว่า 60 รุม สหรัฐอเมริกา ได้รับการช่วยเหลือ ในพื้นที่ Chechiang , ญี่ปุ่น เปิดตัวlargescale ซับ ขึ้น แคมเปญ ซึ่งใน หลายร้อย คนจาก 731 หน่วย และหน่วย ย่อย 1644 นานกิง มามีส่วนร่วม เริ่มต้น ในเดือนพฤศจิกายน ปี 1941 หน่วย 731 ส่ง เครื่องบินที่จะกระจาย กาฬโรค ที่ Changte , หูหนาน ซึ่งได้รับการ ตรวจสอบโดย ดร. EJ น่อน ของ คริสตจักร เพรสไบที โรงพยาบาล อเมริกัน ที่ Changte เหตุการณ์ ที่เป็นที่รู้จัก กันดีกับ หน่วยข่าวกรอง อเมริกันและอังกฤษ ที่ จุงกิง และนอกจากนี้ รัฐบาลจีน ได้แจ้ง อย่างเต็มที่ของรัฐบาล อเมริกันและอังกฤษ ของ มันผ่าน ทูต ของ เวลลิงตัน Koo ที่ลอนดอน และ อู่ ฉือเจียจวง ที่วอชิงตัน ทางการจีน ได้เรียนรู้ มานานแล้วว่า ญี่ปุ่น ใช้ สงครามเชื้อโรค กับ ประเทศจีนและ ได้ ยื่นอุทธรณ์ซ้ำ กับชุมชน ระหว่างประเทศ เพื่อขอความช่วยเหลือ



    ก่อนที่จะทำการ หลบหนี ของพวกเขา ในขณะที่ ญี่ปุ่นยอมแพ้ญี่ปุ่น ใน หน่วย 731 คะแนน ตั้ง ฟรี นับพัน ของหนู ที่ติดเชื้อ ที่ทำให้เกิด โรคระบาด แพร่หลายใน 22 มณฑล จี๋หลิน Heilungchiang และ จังหวัด ที่เกิด มากกว่า 20,000 ชีวิตของ จีน ในฐานะที่เป็น ภัยพิบัติถูก เผยแพร่เป็นอย่างดี ในหนังสือพิมพ์และ วารสาร ชาวจีนจำนวนมาก เริ่มตระหนักถึง ของสงคราม ทางชีวภาพ ของประเทศญี่ปุ่น ใช้ ในประเทศจีน ในช่วงสงคราม ในขณะที่ เกาหลีได้รับการ โหมกระหน่ำ เกาหลีเหนือ และจีน ที่ถูกกล่าวหาว่า สหรัฐอเมริกา ของการใช้ สงครามเชื้อโรค ที่ ลุกโชน ความสนใจของประชาชน ใน ละเอียด หน่วย 73 1 ในพันของ นักโทษ ญี่ปุ่น ของสงคราม (POW ) ส่งตัว จากไซบีเรีย บางคน เป็น หน่วย ที่ 1 73 ร่วมกับ ผู้ POWs ญี่ปุ่น แล้ว ควบคุมตัว ในประเทศจีน ที่พวกเขากำลัง พยายาม ในศาล พิเศษ ที่ เสิ่นหยาง ( มูค ) ใน มิถุนายน 1956 อย่างยอดเยี่ยม อย่างใดอย่างหนึ่ง ของ พวกเขาคือ เคน ยัวซ่า แพทย์ ที่กล่าวถึงใน บทความ ริสทอฟ ในนิวยอร์กไทม์ส บางคนอื่น ๆ ที่อยู่ภายใต้ การพิจารณาคดี รวมถึงสมาชิก ที่สำคัญของ หน่วย 73 ที่ 1: เมเจอร์ Sakakihara ฮิดีโอ ที่ อยู่ในความดูแล ของ สาขา เฮลลาร์ ของ หน่วย 731 ( มีสี่ สาขา ภายใต้ หน่วย 731 คือ Hailer , Sunwu , Linkou และ Mutanchiang ) ดร. Yataro Ueda, ยูกิโอะ Yoshizawa , Masauji ตะ ฯลฯ และ ยังมี กิจการ ตำรวจ หัวหน้าของ กองทัพ Kuantung Mibu ไซโตะ เป็น แม่ทัพ หลาย Kempeitai ( ทหารตำรวจ ) ซึ่งเป็น ผู้รับผิดชอบใน การจัดให้มี หน่วย 731 ด้วย เหยื่อ ศัลยกรรม ( แอลรอนฮั พูดและการเขียน ของพวกเขา ได้รับการ พิมพ์ใน หนังสือเล่มหนึ่งชื่อ ทางเคมีและ ทางชีวภาพ Warfares เผยแพร่โดย Chunghua หนังสือ บริษัท ในปี 1989 )

    731 หน่วย

    ทั้ง warfares ทางเคมีและ ทางชีวภาพ ถูกห้าม โดยสนธิสัญญาเจนีวา 1925 ทั้งหมด ไม่คำนึงถึง กฎหมาย ต่างประเทศ และศีลธรรม ของมนุษย์ ญี่ปุ่น ใช้ ระเบิด แก๊สพิษ ในการรณรงค์ Wusung เซี่ยงไฮ้ ที่จุดเริ่มต้น ของ สงคราม ชิโน ญี่ปุ่น ครั้งที่สอง ใน สิงหาคม 1937 แต่ไม่ได้จนกว่า ญี่ปุ่น ทิ้งระเบิด แบคทีเรีย ที่ Changte ไม่ ประธานาธิบดี ออก คำสั่ง ที่แข็งแกร่งของ การประท้วง 5 มิถุนายน 1942 คำเตือน กับญี่ปุ่น โดยบอกว่า หาก ญี่ปุ่น ยังคงใช้ ก๊าซ พิษ หรือ รูปแบบอื่น ๆ ของสงคราม มนุษย์ ก็จะ เชิญ ตอบโต้ สหรัฐอเมริกา ในวัด เต็ม มันเป็น เรื่องเกี่ยวกับ เวลานี้ สหรัฐอเมริกา เริ่มต้น การวิจัย สงครามเชื้อโรค ของตัวเอง ด้วยความเห็นชอบ ของ โรสเวลต์แต่ที่ นับตั้งแต่ ได้รับการ เก็บเป็นความลับ จากประชาชน ยัง เก็บไว้ จากประชาชน เป็น บทบาท ของสหรัฐใน การยับยั้ง ความพยายามทั้งหมดเพื่อ นำ หน่วย 731 ใน การพิจารณาคดีในโตเกียว ทดลอง และ ต่อมา ขึ้นปก เป็นผลให้ ไม่เหมือน หลายร้อย ของแพทย์ นาซี ที่ได้รับการ พยายามและ ถูกตัดสินจำคุก ตามรับรองสำเนาถูกต้อง " อาชญากรรม ต่อมนุษยชาติ " อิชิ และสมาชิกของ หน่วย 731 ยังไม่ได้ ถูกนำมา เพื่อความยุติธรรม

    ใน สหรัฐอเมริกา คนแรกที่ เปิด โหด ร้ายแรง ที่ได้กระทำโดย หน่วย 731 และ ยกประเด็น ที่เป็นไปได้ ของ สหรัฐอเมริกา ขึ้นปกคือจอห์น ดับเบิลยู พาวเวล จูเนียร์ ( ที่ เอาไป ตีพิมพ์ พ่อของเขาจีน สัปดาห์ ที่ เซี่ยงไฮ้ซึ่ง ถูก ระงับ ในเดือนมิถุนายน ปี 1953 ตามมาด้วยการ ที่เขากลับ ไปอเมริกา . หลังจาก กลับมาเขา ได้รับความเดือดร้อน จากการประหัตประหาร ไม่ยอม ) ในประเด็น ตุลาคม 1981 ของ แถลงการณ์ของ นักวิทยาศาสตร์ ปรมาณู ร่วมกับ เมอร์ และ โรลลิ่ง เขาตีพิมพ์ " ญี่ปุ่น อาวุธชีวภาพ , 1930-1945 . " แต่ รายละเอียด บัญชีของ หนังสือ ที่มีความยาวของสงครามเชื้อโรค ญี่ปุ่น หน่วย 731 และสหรัฐอเมริกา ปกปิด ไม่ได้ รับการบริการ จนถึง ปีเตอร์ วิลเลียมส์ และเดวิด วอลเลซ สอง นักข่าว ชาวอังกฤษ ที่ตีพิมพ์ หนังสือของพวกเขา ยูนิต 731 : ญี่ปุ่น ความลับของ ทางชีวภาพ สงคราม ในสงครามโลกครั้งที่ II ( ลอนดอน : ฮอท สตัฟ และ 1989 ; แปลถูกสร้างขึ้นมา โดย เทียน - Wei Wu และเผยแพร่โดย สถาบันการศึกษา Historica , ไทเป, 1992)

    บนพื้นฐาน ของการทำงาน ร่วมกันของ วิลเลียมส์ และ วอลเลซศาสตราจารย์ เชลดอน แฮร์ริส เสร็จ หนังสือ อนุสรณ์ ของ โรงงาน แห่งความตาย : ญี่ปุ่น ชีวภาพ สงคราม 1932-45 และอเมริกัน ฝาครอบ ขึ้น (นิวยอร์ก: เลดจ์ 1994) บทความนี้ จะพยายามที่จะ เปรียบเทียบ การทำงานของ แฮร์ริส กับที่ของ วิลเลียมส์ และ วอลเลซ และ ดูว่า แฮร์ริส ได้ประสบความสำเร็จ ในการแก้ คำถามเหล่านั้น ยกขึ้น เป็นครั้งแรกโดย วิลเลียมส์ และ วอลเลซ และ สิ่งที่เหลืออยู่ สำหรับการสอบถามข้อมูล ทางวิชาการ ต่อไป ก่อนที่จะทำการ เปรียบเทียบระหว่าง สองงานเขียน ครั้งแรกนี้ จะรายงาน สิ่งที่ได้รับ การยกย่องว่าเป็น ใหม่หรือ ไม่เคยได้ยิน ในบทความ ริสทอฟ s เท่าที่ ทารุณ ที่ได้กระทำโดย หน่วย 731 มีความกังวล การเปิดเผย ที่น่าตกใจ มากที่สุด ที่ทำโดย ริสทอฟ อาจจะ (1) โดยไม่ต้องให้ ยาชา ที่จะ เหยื่อ ศัลยกรรม ได้รับการ ดำเนินการโดย หน่วย แพทย์ 731 (2) ได้ สามวัน เด็ก เก่า ถูกนำมาใช้ สำหรับการทดลอง และ ( 3) ญี่ปุ่น วางแผนที่จะใช้ สงครามเชื้อโรค กับสหรัฐอเมริกา

    ในเดือนธันวาคม 1944 ญี่ปุ่น เริ่ม การโจมตี บอลลูนใน สหรัฐอเมริกา โดยการส่ง ประมาณ 200 บอลลูน ระเบิด แต่ไม่ จมูก ระเบิด ไปยังฝั่งตะวันตก แต่ละ 30 ฟุต ในเส้นผ่าศูนย์กลางและ 91 ฟุต รอบ พวกเขา ทำให้เกิดการตาย ของ 7 คนที่ ผู้ ดูแล ของการสืบสวน ของ ลูกโป่งเป็น ใครอื่นนอกจาก Murry แซนเดอ ผู้ชายคนหนึ่งที่ เป็นคนแรกที่ ถูกส่งไปยัง ประเทศญี่ปุ่นเพื่อ ตรวจสอบ หน่วย 731 สี่สิบ ปีต่อมา แซนเดอ เล่าว่า:

    คำอธิบาย เดียวที่ฉัน มี และยังมี เป็นที่ อิชิ ก็ยังไม่พร้อม ที่จะ ส่งมอบสิ่งที่ เขาทำ ใน Pingfang ; ว่าเขาไม่ได้ ทำงานออก เทคโนโลยี ถ้า พวกเขาได้รับ เราก็ อยู่ในความเมตตา ของ อิชิ นอกจากนี้ Tojo ได้รับการสนับสนุนอย่างแข็งขัน ของ อิชิ และ สงครามเชื้อโรค ย้อนหลังไปถึง วันที่เขาเป็น ผู้บัญชาการของ Kempeitai ของกองทัพ Kuantung , Tojo เป็นผู้รับผิดชอบ ในการจัดหา หน่วย 731 ที่ ตกเป็นเหยื่อ การทดลอง อยู่ เมื่อ assumming premiereship ในเดือนตุลาคม 1941 Tojo ส่วนตัว มอบรางวัลให้กับ อิชิ เพื่อสนับสนุน การ พัฒนาอาวุธ ชีวภาพและ มีภาพ ที่ถ่าย กับเขา ที่ปรากฏใน หนังสือพิมพ์ชั้นนำ แต่น่าเสียดายที่ ความรับผิดชอบ Tojo สำหรับ ทำ อาวุธชีวภาพ และ การใช้พวกเขา ไม่ได้ คิดค่าบริการทดลอง โตเกียว หาก Tojo แน่นอน ตรงข้ามกับ การใช้ การโจมตี ทางชีวภาพ ใน สหรัฐอเมริกาเป็น ริสทอฟ เชื่อว่า เขาทำมัน อาจจะไม่ ออกจากความกลัว ของการตอบโต้ สหรัฐอเมริกา มากกว่า การไร้ความสามารถ ของประเทศญี่ปุ่น ที่จะส่งมอบ อาวุธชีวภาพ

    ในที่สุด ริสทอฟ รายงานว่า หนึ่งเดือน ก่อนที่จะ ยอมจำนน ญี่ปุ่น ก็ยังคง พยายามที่จะ ส่ง" Kami Kazi " การฆ่าตัวตาย เครื่องบิน กับระเบิด ทำให้เกิดภัยพิบัติ ดำเนินการโดย เรือดำน้ำ ที่จะโจมตี ซานดิเอโก บนชายฝั่งตะวันตก ไม่ต้องสงสัย นี้ เป็นชิ้นส่วนของ ข้อมูลใหม่เพื่อ เสริมสร้าง ความเชื่อว่า ประเทศญี่ปุ่น ในวัน ของการยอมจำนนยังคง ยึดไป ด้วยความหวังว่า ล้อแห่งโชคลาภ อาจจะ หันไป ความโปรดปรานของ เพื่อที่จะ หลบหนี ชะตากรรม ของการยอมจำนน อย่างไม่มีเงื่อนไข ส่วนที่เหลือของ รายงาน s ริสทอฟที่ยืมมา ส่วนใหญ่มาจากหนังสือสองเล่ม ในคำถาม ซึ่งจะกล่าวถึง ในหน้า ต่อมา

    I.กำเนิดของ หน่วย 731

    ในช่วงท้ายของ สงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ใน ปี 1918สำนัก การแพทย์ ของ กองทัพญี่ปุ่น ที่กำหนดไว้ ในการศึกษา สงครามเชื้อโรค และได้รับมอบหมาย เมเจอร์ Terunobu Hasebe เพื่อมุ่งหน้า ทีมวิจัยที่ ประสบความสำเร็จ ในเร็ว ๆ นี้ โดย ดร. อิโตะ กับทีม จาก 40 นักวิทยาศาสตร์ นี้กินเวลา ไม่กี่ ปีที่ผ่านมา แต่จุดเริ่มต้น ที่แท้จริงของ สงครามเชื้อโรค ญี่ปุ่น มา เฉพาะกับ การเพิ่มขึ้นของ อิชิ โร่ อิชิ ได้รับการ จบการศึกษาจาก ภาควิชา ทางการแพทย์ ของ มหาวิทยาลัยเกียวโต ใน ปี 1920 และทันทีที่ เข้าร่วมในกองทัพ ในปี 1924 เขากลับไปที่ มหาวิทยาลัยเกียวโต สำหรับการศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา ในระหว่างที่เขา แต่งงานกับลูกสาว ของประธานาธิบดี อากิระ Torasaburo ของมหาวิทยาลัย เขาได้รับ ปริญญาเอก ในปี 1927 เขา ไปสมทบกับ กองทัพ และเริ่มที่จะ เผยแพร่ สงครามเชื้อโรค

    Shiro Hishi - ผู้บัญชาการ หน่วย 731 การควบคุมน้ำ ที่เพิ่มขึ้นของ ทหาร ญี่ปุ่น, อิชิ ขึ้นสู่อำนาจ ซึ่ง redounded ถึงสาม องค์ประกอบ ครั้งแรกใน ชื่อของ ทูตทหาร, อิชิ ถูกส่งไปยัง ยุโรป ในปี ค.ศ. 1928 เขา ถูกคุมขัง อีกสองปี ในยุโรปและอเมริกา เพื่อสำรวจ วิจัย ทางชีวภาพ ในประเทศตะวันตก หลังจากที่ เขากลับมา เขาได้รับการ เลื่อนตำแหน่งให้เป็น สำคัญและ ทุ่มเท ให้กับการส่งเสริม การวิจัย และการผลิตของ อาวุธชีวภาพ ยัน ขึ้น โดย ทฤษฎีที่ว่า สงคราม โมเด็ม สามารถเฉพาะ จะได้รับรางวัล วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีและ การผลิต อาวุธชีวภาพ เป็น ที่ประหยัดที่สุด เหมาะ อย่างยิ่งสำหรับ ประเทศ เช่นญี่ปุ่น ที่เป็น ที่ยากจนใน ทรัพยากรธรรมชาติ ประการที่สอง อิชิ พบ ยินดี สนับสนุน ที่มีประสิทธิภาพ ในกองทัพ : พ.อ. Tetsuzan งาตะ หัวหน้า ของกิจการ ทหาร พ.อ. Yoriniichi ซูซูกิ หัวหน้า ส่วน ยุทธวิธี ของ กองทัพ LST เจ้าหน้าที่ สำนักงาน ; พ.อ. Ryuiji Kajitsuka ของ สำนัก การแพทย์ ของกองทัพ และ พ.อ. Chikahiko โคะอิซุมิ , กองทัพ ศัลยแพทย์ทั่วไป (ที่ การสิ้นสุดของสงคราม ที่เขา ทำหน้าที่เป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวง สาธารณสุขและ การฆ่าตัวตาย comniitted กลัวจะถูก ดำเนินคดี ใน ข้อหาก่ออาชญากรรม สงคราม ) หรือที่เรียกว่า "บิดาแห่ง สงครามเคมี ญี่ปุ่น และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง กองทัพ และต่อมา เป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวง การศึกษา สะเดา Araki ผู้นำ ของฝ่าย " จักรวรรดิ วิธี " ใน กองทัพญี่ปุ่น . ประการที่สาม ไม่นานหลังจากที่ อิชิ กลับมาจาก ยุโรป ชนิดของ เยื่อหุ้มสมองอักเสบปะทุขึ้น ใน ชิโกกุ ซึ่ง อิชิ ได้รับการออกแบบ เครื่องกรองน้ำ ของเขา ซึ่งจะช่วย หยุด การแพร่กระจายของ โรคจึงทำให้ ชื่อของเขา เป็นที่รู้จักกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใน กองทัพ ที่เขากลายเป็นบัคเตรี ที่มีชื่อเสียงที่สุด . แม้ทั้งหมด นี้ สินทรัพย์ที่ ยิ่งใหญ่ที่สุดของ อิชิ เพื่อ ความสำเร็จของเขา อาจจะ อยู่ในการ ขาด คุณธรรม ที่จำเป็น อย่างยิ่ง ในการ แพทย์ เห็นได้ชัดว่า เขา เก่ง คนอื่น ๆ ใน การเป็น ที่ประจบสอพลอ กับเพื่อน ของเขาในขณะ ที่จะ กดขี่ ลูกน้องของเขา ในที่สุดเขาก็ เป็นอย่าง ฟุ่มเฟือย กับเงิน ที่เขา ได้กลายเป็น บ่อย ของลูกค้า ที่มีคุณค่าของ บ้าน เกอิชา


    น้อยกว่าครึ่ง หนึ่งปีหลังจากที่ ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว 18 กันยายน มูค เหตุการณ์ ใน ปี 1931 ญี่ปุ่น ครอบครอง ทั้ง ของ ตะวันออกเฉียงเหนือ ของจีน หรือ แมนจูเรีย อิชิ และ ทหารญี่ปุ่น ยึด โอกาสที่จะย้าย ศูนย์สำหรับการวิจัย แบคทีเรีย ที่ กองทัพ วิทยาลัยแพทย์ ที่จัดตั้งขึ้น ในปี 1930 ภาคเหนือ แมนจูเรีย สำหรับการขยายตัว ด้วยมุมมอง ที่จะทำให้ สหภาพโซเวียต ศัตรู สมมติฐาน ประโยชน์ พิเศษสำหรับ การย้ายนี้ ก็คือการที่ กองทัพ Kuantung สามารถฆ่า จีน ที่จะและ จัดให้มีการ จำกัด อุปทาน ของวัสดุ การทดลอง ของมนุษย์ กับชีวิตของ จีน ที่ ไม่มีค่าใช้จ่าย ญี่ปุ่น อาจนำ โลกใน สงครามเชื้อโรค

    ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 1932, อิชิ นำกลุ่ม จาก 10 นักวิทยาศาสตร์จาก กองทัพ วิทยาลัยแพทย์ ที่จะทำให้ การท่องเที่ยว ของ แมนจูเรียและกลับ มาพร้อมกับ การตัดสินใจที่จะ ทำให้ ฮาร์บินศูนย์ การวิจัย ทางชีวภาพขณะที่การเลือก เว็บไซต์ ที่ Peiyin แม่น้ำ, 20 กิโลเมตร ทางทิศใต้ของ ฮาร์บิน เพื่อสร้าง โรงงาน สำหรับการทดลอง ของมนุษย์ เพื่อสร้างความสับสน ของประชาชนศูนย์ อิชิ เปิดตัว ในช่วงปลาย 1932บางครั้ง ถูกเรียกว่า หน่วย Kamo และเวลา อื่น ๆ หน่วย โตโก จากนั้น อิชิ ได้รับการเลื่อน ยศเป็นพันโท และงบประมาณ 1933 ของ หน่วย Kamo เป็น ส่าย บางส่วนของ ¥ 200,000

    ปี 1936 ที่ระบุว่า สถานประกอบการ ของทั้งสอง หน่วยงานตามคำสั่งของ จักรพรรดิ หนึ่ง เป็น หน่วย อิชิ ( ออกไปข้างนอก มันถูกเรียกว่า "การป้องกัน การระบาดของโรค และ กรม ฟอก น้ำ ของกองทัพ Kuantung " ที่มีชื่อ ไม่ได้ เปลี่ยนเป็น หน่วย 731 จนถึง 1941 ) ซึ่ง ก็จะถูก ย้ายไปอยู่ที่ ฐานใหม่ ที่ Pingfan , 20 กิโลเมตร ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ของ ฮาร์บิน อื่น ๆเป็น Wakamatsu หน่วย ( หลังชื่อ ของผู้บัญชาการ ของ Yujiro Wakamatsuต่อมา เปลี่ยนเป็น หน่วย 100) จะถูกสร้างขึ้น ที่ Mengchiatun ใกล้ ฉางชุน ; ออกไปข้างนอก มันถูกเรียกว่า กรม สัตวแพทย์ การป้องกันโรค ของกองทัพ Kuantung ในเดือนมิถุนายน ปี 1938 หน่วย 731 ย้ายไปตั้ง ใหม่ ที่ Pingfang ครอบครอง พื้นที่ 32 ตาราง กิโลเมตร ซึ่ง ถูกทำเครื่องหมาย ออกเป็น"ดินแดน ที่ไม่มีมนุษย์ . " ในขณะที่ อิชิ มี การส่งเสริมให้ พันเอก เต็ม3,000 การทำงาน ของญี่ปุ่น ภายใต้เขา

    ทั้งสองทำงาน ร่วมกันของ วิลเลียมส์ และ วอลเลซ และ หนังสือเล่มใหม่ของ แฮร์ริส ตาม บัญชีของตน ของประวัติศาสตร์ ช่วงต้น ของ หน่วย 731 เมื่อ ประวัติศาสตร์ ห้าสิบ ปี ของโตเกียว เอมี่ วิทยาลัยแพทย์ (โตเกียว 1988) ; Seiichi Morimura , ตะกละปีศาจ 3 ปริมาณ (โตเกียว 1982-1985 ) และ Kei'ichi Tsuneishi ของ หนังสือสองเล่มหน่วย Germ สงคราม ที่ หายไป (โตเกียว 198 1) และมี Tomizo อะซา ,แบคทีเรีย สงคราม และ การฆ่าตัวตาย หน่วย ของ สอง แพทย์( โตเกียว 1982) ทั้งที่ทำ ผลงานการใช้งาน อย่างละเอียดของKhabarovsk ทดลอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พยานให้ โดย Ryuiji Kajitsuka ที่ตัวเอง เป็นแพทย์และ บัคเตรี นอกจากนี้ ทั้งสองกำลัง ปรึกษากับงาน เสียชีวิต โดย โร่ Endo ผู้ที่เป็น พันเอกในพนักงาน ทั่วไปของ กองทัพ Kuantung และ ทำ ทัวร์ การตรวจสอบของ หน่วย 731 ในปี 1933 การทำงานของ แฮร์ริส ได้ รับการพิจารณา แม้แต่ ไดอารี่ Endo ซึ่ง ถูกตีพิมพ์ ในปี 1985 ผลงาน ทั้งสอง ยืนยัน จำนวน 1933 งบประมาณ 731 หน่วย ในขณะที่ ¥ 200,000 และที่ จักรพรรดิ มีคำสั่ง จัดตั้ง ของทั้งสอง หน่วย สงครามเชื้อโรค 731 และ 100ใน แมนจูเรีย

    ครั้งที่สอง เจ้าหน้าที่ สหรัฐ ตระหนักดีถึง ญี่ปุ่น ใช้ สงคราม ทางชีวภาพ ในประเทศจีน

    เป็นที่กล่าวถึง ก่อนหน้านี้ ที่ มีการระบาดของการรณรงค์ Wusung - เซี่ยงไฮ้ ที่ 13 สิงหาคม 1937 และด้านหน้าของตา ดู ของเนวีส์ ชาวอเมริกันและ ชาวอังกฤษและ ชาวยุโรปจำนวนมาก และ ชาวอเมริกัน ที่ กองทัพญี่ปุ่น ที่ใช้ ก๊าซพิษ กับ ทหาร จีน ที่ประสบความสำเร็จ ในแปดปี ของ สงคราม ญี่ปุ่น ใน 14 จังหวัด ของจีน ได้ใช้ ก๊าซ พิษ 1, 131 ครั้ง

    ในหนังสือเล่มนี้ โดย วิลเลียมส์ และ วอลเลซ ที่มี การแปลของ ข้อกล่าวหา ของจีน ลดลง จากเชื้อแบคทีเรีย ทำให้เกิดภัยพิบัติ เครื่องบิน ที่ Changte , หูหนาน ของญี่ปุ่น โดย ส่ง เอกอัครราชทูต จีน ไปยังกรุงลอนดอน เวลลิงตัน Koo ให้รัฐบาล อังกฤษและConunittee สำหรับ สงครามในมหาสมุทรแปซิฟิก ซึ่งอ่าน :

    อย่างน้อย ห้า ครั้งในช่วง สองปีแรกกองกำลัง ญี่ปุ่น ได้พยายามที่จะ ใช้ แบคทีเรีย สงคราม ในประเทศจีน พวกเขาได้พยายาม ที่จะผลิต การระบาด ของ โรคระบาด ใน ประเทศจีนโดย ฟรี วัสดุ กระจาย โรคระบาด ที่ติดเชื้อ ด้วย เครื่องบิน เหล่านี้ห้า ครั้ง : 4 ตุลาคม 1940 เมื่อ เครื่องบิน ของญี่ปุ่น ลดลง แบคทีเรียที่ ทำให้เกิดภัยพิบัติ ที่ Chuhsien ในจังหวัด Chechiang ซึ่งก่อให้เกิด การเสียชีวิต จาก 21 คน ในวันที่ 29 ของเดือนเดียวกันญี่ปุ่น แบคทีเรีย แพร่กระจาย โรคระบาด ที่ เครื่องบิน Ningpo , Chechiang ซึ่งก่อให้เกิด การเสียชีวิต ของ ผู้คนที่ 99 ในวันที่ 28 เดือนพฤศจิกายนของ ปีเดียวกัน เครื่องบิน ของญี่ปุ่น ลดลง เป็นจำนวนมาก ของเชื้อโรค ที่ Chinhua ตาย แต่ ไม่ ได้รับการรายงาน ใน มกราคม 1941 ญี่ปุ่น แพร่กระจาย เชื้อโรค โรคระบาด ใน Suiyuan และ Ninghsia จังหวัดและ อีกครั้งใน ส่าน ที่ทำให้เกิด การระบาดของ โรคระบาด ที่ร้ายแรงของ โรคระบาด ในพื้นที่เหล่านี้

    ไม่ ว่าเรา ไม่ได้ ตระหนักถึงผล การวิจัย เกี่ยวกับการ สงครามเชื้อโรค ญี่ปุ่นประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามเธอ ไม่ได้ใช้โปรแกรม ทางชีวภาพ ของญี่ปุ่น อย่างจริงจัง แฮร์ริส เชื่อว่า เพียงเพราะ ญี่ปุ่น เป็น ห่างไกลจาก บ้านเกิดของ สหรัฐอเมริกาและ ไม่สามารถ เปิด การโจมตีขนาดใหญ่ ใน อเมริกาและ ยังเป็นเพราะ ญี่ปุ่น เป็น เอเชีย มีความสามารถใน การพัฒนา อาวุธชีวภาพ ที่ทันสมัย ​​โดยความช่วยเหลือของ คนขาว ในสิงหาคม 1942 ร็อคกี้ เมาน์เทน วารสารการแพทย์ มี ปรากฏบทความ ยาว ภายใต้หัวข้อ "การใช้ ภาษาญี่ปุ่น จีนขณะที่ กินี หมู 'เพื่อ ทดสอบ Germ สงคราม . "

    ด้วย การเพิ่มจำนวนของ นักโทษ ญี่ปุ่น ของสงคราม ที่ถูกจับใน มหาสมุทรแปซิฟิกตอนใต้ ของสหรัฐพบว่า ไม่เพียง แต่ ถูก ญี่ปุ่น ร่วมในการวิจัย ทางชีวภาพ อย่างมีนัยสำคัญ เป็น โปรแกรม ในระดับ ที่ มีขนาดใหญ่กว่า ที่ต้องสงสัยว่า ก่อนหน้านี้ ชาวอเมริกัน แล้ว รู้ว่า โตเกียว เป็นศูนย์กลาง สำหรับการทดลอง ทางชีวภาพ และการที่ อิชิ เป็นผู้เบิกทางของการทำสงคราม ทางชีวภาพ ของญี่ปุ่น ด้วย การป้องกัน การแพร่ระบาด ของเขาและ สำนักงานใหญ่ของ น้ำบริสุทธิ์ ที่ ฮาร์บิน ยังเป็นที่รู้จัก กับชาวอเมริกันส่วนใหญ่ จากแหล่ง เรือ ญี่ปุ่น มี ขนาดของ หน่วย 731 และระเบิด เชื้อโรค การผลิต

    ไม่ได้ ไปจนถึงเดือนกันยายน ปี 1943 ไม่ สหรัฐอเมริกา เริ่มต้น การวิจัย ของตัวเอง เกี่ยวกับ อาวุธชีวภาพ ที่มี พ.ต.ท. Murry แซนเดอบัคเตรี หนุ่ม มุ่งหน้า โปรแกรมและมี ค่าย Detrick ใน รัฐแมรี่แลนด์ เป็นฐาน ของ แม้ว่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลาเกือบ สี่ ปีหลัง อังกฤษ ในการวิจัย สงครามเชื้อโรค โปรแกรม ที่ เติบโตอย่างรวดเร็ว และ มีความสามารถใน การผลิตจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น สารพิษ botulinusช้อน คูณ เพื่อเติมเต็ม ถังใน 72 ชั่วโมง ในการผลิต ยาพิษ พอที่จะทำลาย 50,000 หรือมากกว่า ผู้ชาย การทดลอง ที่ประสบความสำเร็จ ส่วนใหญ่ ประสบความสำเร็จโดย Detrick เป็น ไวรัส ที่มีการ แห้ง ที่สามารถ ส่งไปยัง ดินแดน ของศัตรู มันเป็นธรรมชาติที่ นักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกัน ต้องการ ที่จะได้รับ ผลของ หน่วย 73 การวิจัย ของฉัน

    III ข้อตกลง ระหว่าง ประเทศสหรัฐอเมริกาและ อดีต สมาชิก ของ หน่วย 731

    เพียงหนึ่ง สัปดาห์ หลังจากที่ ญี่ปุ่น ยอมจำนน พ.อ. แซนเดอ เป็นหนึ่งในกลุ่มแรก ของชาวอเมริกัน ที่จะลงจอด ในประเทศญี่ปุ่น ภารกิจ ของเขาคือการ ค้นหา โดยเร็วที่สุดเท่า ที่เป็นไปได้ เครื่อง สงครามญี่ปุ่น ชีวภาพและ อิชิ เอง ในช่วงสามเดือน ถัดไป แซนเดอ ได้ สอบปากคำ หลาย

    ผู้นำ ทางทหาร ที่สำคัญและ นักวิทยาศาสตร์ ของ หน่วย 731 สะดุดตา Yoshijiro Umezu หัวหน้าเสนาธิการ กองทัพ และ อดีต ผู้บัญชาการทหารบก Kuantung ใน หัวหน้า อิชิ รอง พ.อ. Tomosa Masuda จมูก ระเบิด ผู้เชี่ยวชาญ เมเจอร์ Jun'ichi คาเน แต่ไม่ อิชิ เอง

    เมื่อเขามาถึง ในประเทศญี่ปุ่น แซนเดอ ทันที ภายใต้ การหลอกลวง ของ เขา Interprete พ.ต.ท. Ryoichi Naito เขา เป็นนักเรียนของ อิชิ ที่โตเกียว กองทัพ วิทยาลัยแพทย์ เมื่อ ทำหน้าที่เป็น ผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่ วิทยาลัยในปี 1939 , Naito ถูกส่งไปยัง อเมริกา ภารกิจ ของเขาคือการ ได้รับ ความเครียด ไข้เหลือง จากสถาบัน กี้เฟลเลอร์ เพื่อการวิจัย ทางการแพทย์ ในนิวยอร์ก ซึ่งได้รับการ ปฏิเสธ หลังจากที่ Pingfang เขาก็กลายเป็นคนขวามือ ของ อิชิ กระตือรือร้นที่จะ รักษาความปลอดภัยข้อมูลการทดสอบ ของ หน่วย 73 ที่ 1 แซนเดอ เข้าหา นายพลดักลาส แมคอาเธอ พูดว่า: " . คำแนะนำของฉัน คือการที่ เราสัญญา Naito ว่า มีส่วนร่วมใน BW จะไม่ ถูกดำเนินคดี ในฐานะ อาชญากรรมสงคราม " ข้อเสนอแนะที่ได้รับการยอมรับ อย่างง่ายดายโดย แมคอาเธอ โดยเดือนกันยายน แซนเดอ พบว่า หน่วย 731 มีส่วนร่วม ในการทดลอง ของมนุษย์และ เขาเอา ประเด็นที่ แมคอาเธอ ที่มี การตอบสนอง คือ " เราจำเป็นต้องมี หลักฐาน มากขึ้น . เรา ไม่สามารถเพียงแค่ กระทำการ ที่ . ให้ไป . ถามคำถาม เพิ่มเติม . และเก็บ เงียบเกี่ยวกับ มัน. "

    แซนเดอ ใช้เวลาเพียง สิบสัปดาห์ ในประเทศญี่ปุ่นและ ได้รับคำสั่งให้ กลับบ้าน ขั้นตอนที่สอง ของการสืบสวน ถูกยึดครองโดย เพื่อนร่วมงาน ของเขา Detrick พ.ต.ท. ตอนบ่าย ต. ธ อมป์สัน สัตวแพทย์ หลังจากที่ เขากลับมา แซนเดอ ถูก ยืดเยื้อ วัณโรค และไม่ถูกต้อง สำหรับสอง ปีข้างหน้า ได้ หายไปตลอดกาล โอกาสที่จะ กลับ มาที่ญี่ปุ่น ที่จะต่ออายุ การสอบสวนของ หน่วย 73 1 สี่สิบ ปีต่อมา เขาบอกว่า วิลเลียมส์ และ วอลเลซ :

    ฉันพูดคุยกับ ธ อมป์สัน ตอนบ่าย [ ที่ฆ่าตัวตาย ในปี 1948 ] ซึ่งเป็น ในการดำเนินการ ของ ขั้นตอนต่อไป ของการสืบสวน และ ผมจำได้ว่า บอก " ทอมมี่ " ธ อมป์สัน เกี่ยวกับการระเบิด โรคระบาด และการทดลอง ในมนุษย์ ฉันบอกเขา มาเพื่อ ดูการทดลองของ โรคระบาด และระเบิด Uji เมื่อ พ.อ. ธ อมป์สัน ที่เข้ามาใน ประเทศญี่ปุ่นศาลทหาร ระหว่างประเทศเพื่อการฟาร์อีสต์ เพียงแค่ เริ่ม ทดลองของ คลาส ญี่ปุ่นสงครามอาชญากร ในขณะที่ พล.ต. Kitano , ผู้บัญชาการของ หน่วย 731 จาก สิงหาคม 1942 ถึงมีนาคม 1944 ถูกนำตัวกลับ ไปยังประเทศญี่ปุ่น จากประเทศจีน จะเผชิญกับการ สอบสวน แม้ว่า อิชิ ได้ประกาศ ที่ตายแล้ว ในหนังสือพิมพ์และงานศพ จำลอง ที่จัดขึ้นใน บ้านในเมือง อิชิ เขา พร้อมสำหรับ การสอบปากคำ ธ อมป์สัน ซึ่งเป็น สุดท้าย 17 มกราคม to 25 กุมภาพันธ์ 1946 กลยุทธ์ อิชิ ของ ความต้านทาน ก็ จะพูด น้อยที่สุดเท่า ที่จะทำได้ และลด ความสำคัญของ การวิจัย สงครามเชื้อโรค มากที่สุดเท่าที่ เป็นไปได้ เขา เข้ารับการรักษา ทั้ง การทดลอง ของมนุษย์ หรือ การมีส่วนร่วม ของ จักรพรรดิ และแทนที่จะ เอา ความรับผิดชอบทั้งหมด กับ ตัวเอง แต่ บางครั้งเขา อวด ความรู้ของเขา ของสงคราม ทางชีวภาพ เพื่อที่เขา จะได้ เขียน หลาย เล่ม เช่นเดียวกับ แซนเดอ ก่อนที่ เขา ธ อมป์สัน ถูก หลอก เขาจบ รายงานการสอบสวน ของเขา ในปลายเดือนพฤษภาคม 1946 , การเพิ่ม ความรู้เกี่ยวกับ ระเบิด เชื้อโรค ผลิตและ เทคนิค ของการผลิตมวล ของเชื้อโรค ทำได้โดย หน่วย 73 1

    การ คำแนะนำจาก แมค หัวหน้าอัยการ ของโตเกียว ทดลอง โจเซฟข คีแนน (นักการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ จากโอไฮโอ ) ระงับข้อกล่าวหา โซเวียต กับญี่ปุ่น อาชญากร สงครามเชื้อโรค พล.ต. ชาร์ลส์ วิลสัน หัวหน้า หน่วยสืบราชการลับ ของ แมคอาเธอ อยู่ในความดูแล ของ เรื่องทั้งหมด 731 หน่วย ป้องกัน อดีต สมาชิก จากที่ ติดต่อภายนอก เพื่อหลีกเลี่ยง ข้อมูลการวิจัย ใด ๆ ที่ เกี่ยวกับการ สงคราม ทางชีวภาพ ลดลง ไปอยู่ในมือ ของสหภาพโซเวียต แม้จะมี ความจริงที่ว่า พ.ต.ท. โทมัส เอช พรุ่งนี้ ( ทนายความ จากโอไฮโอ ) ของ นานาชาติ ส่วนของ อัยการโตเกียว ทดลอง และเดวิด เอ็น ซัตตัน, หัวหน้า กอง เอกสาร ของตน ได้เดินทาง ไปยังประเทศจีน ในการเก็บรวบรวม evidenc ใน ญี่ปุ่น ขับเคี่ยว ทางชีวภาพ สงคราม ในประเทศจีน ในช่วง บ่ายของวันที่ 29 สิงหาคม 1946ไม่ช้า เป็นหน่วย 731 กรณี ขึ้น กว่า ที่มันจะถูก ลดลง แมคอาเธอ ได้รับการ เพิ่มขีดความสามารถ " ที่จะอนุมัติ ให้ลด หรือ เปลี่ยน ประโยค ใด ๆ ที่กำหนด โดย " ระหว่าง ทหาร ' ศาล ตะวันออกไกล . " หัวหน้าอัยการ คีแนน แต่ พลังของเขา มา จากรัฐบาลสหรัฐ ในการควบคุม มือ ของมาตรา ระหว่างประเทศ โจทก์ ทั้ง แมค

    วิลเลียมส์ และ วอลเลซ ได้ กำหนดจัดการทั้ง - ที่ อิชิ และสมาชิกของ หน่วย 731 ได้รับการ โต้แย้ง จากการถูก ฟ้อง ในข้อหาก่ออาชญากรรม สงคราม ในการแลกเปลี่ยน ข้อมูลของ มนุษย์ ทดลอง ราคาที่จ่าย หลาย พัน ชีวิตส่วนใหญ่ จีน แต่ โซเวียต บาง เกาหลี และ Mongolians - แมค ส่วนใหญ่จะ นี้ ไม่เป็นความจริง ทีเดียว หนังสือเล่มใหม่ของ แฮร์ริส ได้ รับการพิสูจน์แล้ว ว่านักวิทยาศาสตร์ ของสหรัฐ ส่วนใหญ่ ผู้ที่มาจาก Detrick เป็น อย่างเท่าเทียมกัน ยินดีที่จะ ทำข้อตกลงจึง แบก ความรับผิดชอบ มาก

    ในเดือนเมษายน ปี 1947 อัลเลน ทั่วไป เวทท์ ผู้บัญชาการ ของสารเคมี สหรัฐ ส่ง ค่าย Detrick บัคเตรี Norbert ตก ไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อการตรวจสอบ เพื่อประเมินความก้าวหน้า และระดับ ของความสำเร็จ ในการทำสงคราม ทางชีวภาพ จะ ตก , อิชิ , พล.ต. ฮิโตชิ Kikuchi พ.อ. Tomosada Masuda และ ดร. เม Kan'ichiro โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกล่าวถึง ที่ผ่านมา ผู้ที่ได้รับ ปริญญาเอก จาก มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ได้แสดง ซ้ำแล้วซ้ำอีก ว่าข้อมูลที่ มีคุณค่ามากขึ้น ได้ เตรียมพร้อม กับสภาพของ ภูมิคุ้มกัน ของพวกเขาจาก อาชญากรรมสงคราม พวกเขา ยืนยันว่า สัญญา ด้วยวาจา จะไม่ทำ วันที่ 5 พฤษภาคม 1947 แมคอาเธอ ส่ง ข้อความ ทางวิทยุไปยังกรุงวอชิงตัน ในการทำข้อเสนอแนะ ดังต่อไปนี้

    อิชิ ระบุว่า ถ้า รับประกัน inmmunity จาก " อาชญากรรมสงคราม " ในรูปแบบ สารคดี สำหรับตัวเอง ผู้บังคับบัญชา และผู้ใต้บังคับบัญชา เขา สามารถอธิบาย ในรายละเอียด โปรแกรม ... เรื่องราว ที่สมบูรณ์ จะรวมถึง แผนการ และทฤษฎี ของ อิชิ และ ผู้บังคับบัญชา อาจ จะได้รับจาก การสร้างภูมิคุ้มกัน เอกสาร กับ อิชิ และผู้ร่วมงาน ข้อความ ข้างต้น ใส่รัฐ สงคราม กองทัพเรือ Conunittee ประสานงาน ที่กรุงวอชิงตัน ใน ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ที่สำคัญ คณะอนุกรรมการ สำหรับฟาร์อีสท์ ไม่สมบูรณ์ รายงานของ แมค แนะนำ 6 พฤษภาคม จนถึง 1 สิงหาคมและ ในรายงาน การเปรียบเทียบ ของนักวิทยาศาสตร์ และแพทย์ นาซี เป็น อาชญากรรมสงครามก็ถูกดึง :

    การทดลองใน มนุษย์ คล้ายกับที่ ดำเนินการโดยกลุ่ม อิชิ ได้รับการ ตราหน้าว่าเป็น อาชญากรรมสงคราม ระหว่างประเทศ โดยศาลทหาร สำหรับการทดลองของ สำคัญ อาชญากรสงคราม นาซี ใน การตัดสินใจ ส่งลงมา ที่ นูเรมเบิร์ก ที่ 30 กันยายน 1946 รัฐบาล นี้อยู่ที่ อัยการ ปัจจุบัน นักวิทยาศาสตร์ ชั้นนำของ เยอรมันและ แพทย์ ที่ นูเรมเบิร์ก สำหรับความผิด ซึ่งรวมถึงการ ทดลองใน มนุษย์ ซึ่งส่งผลให้ ใน ความทุกข์ทรมาน และความตายของ ส่วนใหญ่ ของผู้ที่ ทดลอง กระแทกแดกดัน ข้อสรุป คณะกรรมการ ภาคอีสาน ถึงเป็น "ค่าที่ ไปสหรัฐอเมริกา ของข้อมูล BW ญี่ปุ่น มีความสำคัญ ดังกล่าวเพื่อ ความมั่นคงของชาติ ที่จะ ไกลเกินดุล ค่า เก็บ จาก การดำเนินคดี อาชญากรรมสงคราม '. " ทั้งๆที่ กระทรวงการต่างประเทศ ขอ ไม่เห็นด้วย กับ หลักสูตรดังกล่าวจะมี การละเมิดกฎหมาย สากลและ เป็นอันตรายต่อ ศีลธรรมอันดี ของมนุษย์และ เผยให้เห็น อีกครั้งก็จะเป็น แหล่งที่มาของ ความลำบากใจ อย่างร้ายแรงต่อประเทศสหรัฐอเมริกา SWNCCยอมรับ คำแนะนำของ แมค และตัดสินใจว่า " BW ข้อมูล ที่ได้รับจาก แหล่งที่มา ของญี่ปุ่น ควร จะเก็บไว้ ใน ' ความลับสุดยอด ' ช่องทาง ปัญญา และไม่ได้รับ การว่าจ้างให้เป็น อาชญากรรมสงคราม หลักฐาน "และ ไม่ได้ ตกอยู่ในมือ ของสหภาพโซเวียต แต่การตอบกลับ อย่างเป็นทางการเพื่อ แนะนำ แมค ได้ลาก จนถึง 13 มีนาคม 1948 เมื่อ ประธาน ร่วมระดับเจ้าหน้าที่ส่ง สาย ของเขา ได้รับการอนุมัติ ไปโตเกียว

    จากการตรวจสอบ ครั้งแรกที่ แซนเดอ ร์ ในฤดูใบไม้ร่วง ของ ปี 1945 , แมคอาเธอ ยอม ที่จะ ให้ ภูมิคุ้มกัน ให้กับสมาชิกของ หน่วย 731 ในการแลกเปลี่ยน ข้อมูล ของการวิจัยใน สงครามเชื้อโรค นอกจากนี้เขายัง inculcated กับ แซนเดอ ที่จะเก็บ เงียบ เรื่อง " การทดลอง ของมนุษย์ . " และการตอบกลับ ล่าช้า จากหัวหน้าร่วม กับ แมค 6 พฤษภาคม 1947 ข้อเสนอแนะ สามารถ ตีความ ได้เฉพาะบน พื้นหลัง กว้าง ก่อนที่ สงครามเย็น ระหว่างสหรัฐอเมริกา และสหภาพโซเวียต เริ่มต้นด้วย วินสตัน เชอร์ชิล มีนาคม 1946 พูด ว่า " ม่านเหล็ก " ได้รับการ ลดลง ในยุโรปตะวันออก ตามด้วย คำพูดที่ เริ่ม มาร์แชลล์ ที่มหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ ในเดือนมิถุนายน ซึ่งสัญญา เอดส์ สหรัฐอเมริกา เพื่อการฟื้นฟู ของยุโรปตะวันตก . จากนั้นมีการ ปิดล้อม เบอร์ลิน โดยสหภาพโซเวียต ในเดือนมิถุนายน ปี 1948 จึง มีการ บัญญัติ เกือบ 40 ปี ของ สงครามเย็น ดูได้เฉพาะ กับพื้นหลัง นี้เรา เข้าใจว่าทำไม สหรัฐอเมริกาพยายาม อย่างเต็มที่ ที่จะได้รับ ข้างหน้าใน สงครามเชื้อโรค

    องค์ประกอบที่สอง ซึ่งเป็น ที่เกี่ยวข้องกับการ แรกคือ การให้ ภูมิคุ้มกันจาก อาชญากรรมสงคราม ของ หน่วย 731ลดลง ในจังหวัด ของผู้มีอำนาจ แมค จากนั้นเขาก็ แทบ" จักรพรรดิ สุด ของประเทศญี่ปุ่น . " สำหรับ ความสะดวก ของ การปกครองของเขา ใน ประเทศญี่ปุ่นหรือ สำหรับความรัก ที่เขามีต่อ ชาวญี่ปุ่น ที่ได้รับการ สร้างขึ้น โดย อาร์เทอ 1947 ได้สูญเสีย ความสนใจของเขา ในการใฝ่หา ในเรื่องของ อาชญากรรมสงครามและ ในการทำให้ ญี่ปุ่น ต้องจ่าย ศึกสงคราม กับ ประเทศที่ ตกเป็นเหยื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประเทศจีน เพียงแค่ ล้ม เป็นครั้ง กล่าวว่า ในการเชื่อมต่อ ด้วยการระดมทุน ลับ แมค สำนักงานใหญ่ ของ หน่วย 731 : "ความรู้สึก ของ กลุ่ม พนักงาน หลาย ในวอชิงตัน รวมทั้ง G- 2 ก็คือว่า ปัญหานี้ จะมากหรือน้อย' ครอบครัว ' เรื่อง ใน FEC [ ฟาร์อีสต์ คำสั่ง ] . " ดังนั้น ว่าวอชิงตัน เคารพ ความคิดของ แมคอาเธอ ค่อนข้าง เป็นธรรมชาติ

    IV นักโทษ สงคราม ของสหรัฐ ที่ใช้สำหรับ การทดสอบ โดย หน่วย 731 และ ฉบับ ของ อเมริกัน ใช้ สงคราม ชีวภาพ ใน สงครามเกาหลี

    เร็วที่สุดเท่าที่ 6 มกราคม 1946 ,แปซิฟิก ดาวและ ลายอวัยวะ อย่างเป็นทางการของ กองทัพสหรัฐ รายงานว่า ชาวอเมริกัน เป็นหนึ่งใน เหยื่อ ของการทดลอง ของมนุษย์ อิชิ สัปดาห์ต่อมา รายงานที่คล้ายกัน ก็ เกิด ใน นิวยอร์กไทม์ส ข่าว จึง เกี่ยวกับ นักโทษ พันธมิตร ของสงคราม จะได้รับการ ใช้เป็น หนูทดลอง ของมนุษย์ ได้รับการ เปิดเผย เป็นระยะ ๆ เอกสาร ของรัฐบาลสหรัฐ ลงวันที่ สิงหาคม 1947 มีนี้จะ กล่าวว่า

    มันควรจะ เก็บไว้ในใจ ว่ามีระยะไกล เป็นไปได้ว่า การสอบสวน ที่เป็นอิสระ ดำเนินการโดยโซเวียต ในพื้นที่ มูค อาจจะ เปิดเผย หลักฐาน ว่านักโทษ อเมริกัน ของสงคราม ถูกนำมาใช้ เพื่อวัตถุประสงค์ใน การทดลอง ของธรรมชาติ BW และที่พวกเขา สูญเสียชีวิต ของพวกเขาเป็น ผล ของการทดลอง เหล่านี้ จนถึง ปี 1956สำนักงานสืบสวนกลางแห่ง อย่างต่อเนื่อง ที่จะยอมรับ ความจริงที่ว่า นักโทษ สงครามของสหรัฐฯ ถูกนำมาใช้ ในการทดลอง ของมนุษย์ ในปี 1960 ปัญหา ไม่ ตรึง ความสนใจของประชาชน ในปี 1976 , โทรทัศน์ ญี่ปุ่น ออกอากาศ สารคดีเรื่อง "ช้ำ - สยดสยอง ของ731 คณะ " ซึ่ง ลุกโชน ความสนใจของประชาชน ที่ ขยายตัว เร็ว ที่สุดในอเมริกา ใน ปี 1980 ออก จาก 1,485 เชลยศึกฝ่ายสัมพันธมิตร สีขาวของ สงคราม นำไป มูค , 1, 174 คน ชาวอเมริกัน ในช่วงฤดูหนาว เป็นครั้งแรก ของพวกเขา ( 1942-1943 ) ที่ มูค , 430 เสียชีวิต ชาวอเมริกันส่วนใหญ่ ไม่ว่า ผู้รอดชีวิต อเมริกัน หมดหวัง จาก มูค เช่น เกรกอรี่ Rodriquez โอคลาโฮมา พยายามที่จะ บอก ว่าพวกเขา ถูกนำมาใช้ โดย หน่วย 731 สำหรับการทดลอง ของมนุษย์ ข้อกล่าวหา การตรวจสอบโดย Naoji Uezono อดีตสมาชิก ของ หน่วย 731, รัฐสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกา เปิด หู จึง การ ขาดความรับผิดชอบ ในการจ่าย สิทธิประโยชน์ทางการแพทย์ ของพวกเขาและ ค่าชดเชย อังกฤษ โรเบิร์ต เมเจอร์ โคลนเลน เก็บสมุดบันทึกในขณะที่ ถูกควบคุมตัว ใน มูค ที่ให้ หลักฐานที่ เพียงพอของ หน่วย 731 โดยใช้ นักโทษ พันธมิตร ของสงคราม เป็น หนูทดลอง อีกประการหนึ่งที่ แพทย์ ออสเตรเลีย RJ เบรนแนน ยัง เก็บสมุดบันทึกแสดงให้เห็นว่า วิธีการที่ เชลยศึกรับ การทดลอง สิ่งที่ ใส่ใจ เขา มากที่สุดก็คือ วันหนึ่ง 150 นักโทษ อเมริกัน ถูกบังคับให้ เดิน ออกมาจากค่าย จากที่พวกเขา ไม่เคยกลับ

    มานานกว่าสิบ ปีที่ผ่านมา ลูกชาย Rodriquez ได้ กล่อม เสมอ ในกรุงวอชิงตัน ในนามของ พ่อ และผู้รอดชีวิต คนอื่น ๆ จาก มูค ของเขา ไม่เพียง แต่ เขา ขอ ค่าชดเชย ให้กับ เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ยิ่งกว่านั้น เขาต้องการ ที่ อาชญากรรมของ ญี่ปุ่น ใช้ เชลยศึกสำหรับการทดลอง ของมนุษย์ เป็นที่รู้จัก ไปทั่วโลก เขาบอกว่า นักเขียน ที่ มีอดีต นักโทษ มูค ตอนนี้อยู่ ในโอคลาโฮ ที่ ถูกนำตัวไป Pingfang , ฮาร์บิน บท " การทดลอง BW กับ เชลยศึก ? " ของ หนังสือเล่มใหม่ของ แฮร์ริส ได้ให้ รายละเอียด ที่ดี แต่ มี ความแตกต่าง บางอย่างใน ตัวเลข นอกจากนี้ มันเป็นเรื่องยาก ที่จะยอมรับ ข้อสรุป ของเขา
     
  2. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    ความฝันของ เวลาและสถานที่

    โดยสตีเฟ่น วากเนอร์
    โฆษณา :

    ดรีม เฮ้าส์
    กิจกรรม อาถรรพณ์
    เดินทางไปในอวกาศ
    ความฝัน ของฉัน
    ฟิสิกส์ อวกาศ

    โฆษณา

    ขยาย Mindwww.quantumjumping.comThe สำคัญ ของคุณ ที่จะ เปลี่ยนชีวิต ของคุณคือการ "กระโดด " เข้าไปใน จิตใต้สำนึก ของคุณ ...

    แกรฟีน เป็น Futureoutsiderclub.com / GrapheneLearn วิธีที่จะเปลี่ยน โลกมันเป็น ใน นี้ ฟรี นักลงทุน เป๊ง

    Physicsonlyspacetime.comParticles พื้นที่ เวลา ฟิลด์ และ กองกำลัง ที่มาจาก 4 มิติ พื้นที่ เวลา
    ดู ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ

    การเดินทางข้ามเวลา
    มนุษย์ต่างดาว

    โฆษณา

    18 + Gametopfreebrowsergames.comonce คุณ ภายในเกมเพื่อน ของคุณจะไม่ เห็นมาก ของ คุณ

    แชทออนไลน์กับหนุ่มฝรั่งwww.thailovelinks.comคุยกับหนุ่มต่างชาติที่อยากพบสาวไทย เพื่อสร้างมิตรภาพและแลกเปลี่ยนภาษา

    ผมอยากจะบอก คุณเกี่ยวกับความฝัน พิเศษ ฉันมี เพียงแค่ ก่อนที่จะ ตื่น เช้านี้ มัน ไม่ได้เป็น อาถรรพณ์ เป็นเช่นนี้ แต่ มีองค์ประกอบ อาถรรพณ์ กับมัน และฉันคิดว่า มีค่า ที่เกี่ยวข้อง เพราะมัน ก่อให้เกิดปัญหา บาง ปรัชญา ที่ลึกซึ้ง - อย่างน้อยสำหรับฉัน

    ฉันกำลังเดิน อยู่ในสวนสาธารณะที่ไหนสักแห่งที่ เงยหน้าขึ้นและ เห็น สิ่งที่ดูเหมือน pterodactyl ร่อน ข้ามฟากฟ้า ตอนแรกผม คิดว่ามัน จะต้องมี บางชนิดของ นก ที่มีเพียง คล้ายสัตว์เลื้อยคลาน บิน โบราณ แต่มันก็ ใกล้ชิด มากขึ้นฉัน จะได้เห็น ว่ามันเป็น pterodactyl ด้วยปีก ที่โดดเด่นและ เยื่อหุ้มเซลล์ ของ หัว กระดูก จากนั้นผมก็ ให้เหตุผลว่า มันจะต้องเป็น หนึ่งในบรรดา รูปแบบ วิทยุ ควบคุม การออกแบบ ที่มีลักษณะเหมือน สัตว์

    มัน บินโฉบ อยู่หลัง ต้นไม้ บางอย่าง แต่ ผมบอกได้เลย ว่ามัน บินโฉบ ลงมาและ ไปในทิศทาง ของฉัน ฉันแน่ใจว่า เพื่อให้ได้ดู ดีกว่าที่มัน

    สิ่งที่ บินโฉบ ลงไป ฉัน แต่ ไม่ได้ pterodactylแต่ ยูเอฟโอ-งานฝีมือ ต่างดาว ขนาดเล็ก มันเป็น สีดำ รูปลิ่ม และ ประมาณสาม ฟุตยาว เพียง และ ขณะที่มันบิน โดย ฉันฉัน จับมัน อยู่ในมือ ของฉัน

    เกือบจะในทันที ด้านบน เปิดขึ้น และภายใน สอง มนุษย์ต่างดาว ขนาดเล็ก พวกเขา ค่อนข้าง เด็ก เหมือนในลักษณะ ที่เห็นได้ชัด แต่ ผู้ใหญ่ พวกเขามี สีขาว ผิว เนื้อ ( เช่น ทารก อวบ ) และไม่ได้ ในตอนแรก ดูเหมือนจะมี เสื้อผ้า ใด ๆ

    เราเริ่มต้น พูดคุย แต่ผม จำไม่ได้ว่า สิ่งที่เรา พูดคุยเกี่ยวกับ แต่ผม จำได้ว่า พวกเขา ถามว่าทำไม เรา รำคาญกับการ คาดการณ์ สภาพอากาศและวิธีการที่ เราทำมัน ฉันอธิบายว่า เราทำมัน เพื่อให้สามารถ วางแผน และการที่ เราจะใช้ รูปแบบ ที่แตกต่างกัน และแม้แต่ ซูเปอร์ คอมพิวเตอร์ ในการทำนาย รูปแบบอากาศ

    ฉันเก็บไว้ ขอให้พวกเขา ที่พวกเขา มาจาก คำถามของ พวกเขาดูเหมือน ไม่เต็มใจ ที่จะตอบ แต่ผม ยืนยัน "คุณ จากดาวเคราะห์ อื่นได้หรือไม่ มิติ อื่นได้หรือไม่ " ในที่สุด หนึ่งของพวกเขา อธิบายว่า ที่พวกเขามา จาก มีมากขึ้นจะ ทำอย่างไรกับเวลา และ มิติ กว่าสิ่งอื่น

    ผมถาม ว่าพวกเขาจะ พาฉัน กับพวกเขา พวกเขา ลังเล แต่ไม่เห็นด้วย ในที่สุด ผมไม่ทราบว่า วิธีการที่ฉัน จะพอดี ใน ยานอวกาศ ขนาดเล็ก ของพวกเขา แต่ ที่ ดูเหมือนจะไม่ สำคัญ ทันใดนั้น ผมอยู่ใน โลกของพวกเขา

    ผม อยู่นอกบ้าน สีแดงขนาดใหญ่ที่ ฉันเติบโตขึ้นมา ค่ะ แต่มันก็ มืดและ อยู่อย่าง คุ้นเคย แต่ ไม่คุ้นเคย และ อีกต่อไป ผมมี คนแปลกหน้า มัน ทุกคนมี เป็นถ้าฉัน ได้รับการ ปรับตัวเข้ากับ สถานที่แห่งนี้ บ้านเป็นโครงสร้าง ที่ยัง ไม่มีโครงสร้าง ผม อยู่ข้างใน และ ข้างนอกมัน ในครั้งเดียว

    แล้วเวลา ตัวเอง ดูเหมือนจะ เปิด ภายในออก ผม อายุ 12 ปี ... แล้ว บน เตียงมรณะ ของฉัน ... ภาพ ของผู้คนจาก อดีตของฉัน ... อาจจะมาจาก อนาคตของฉัน มนุษย์ต่างดาวอยู่ที่นั่น ด้วยและ ไม่มีคำ ที่พวกเขา ช่วยให้ฉัน เข้าใจ เวลา ที่ ไม่เกี่ยวข้อง ว่าทุกอย่าง - อดีตปัจจุบัน และอนาคต - ทั้งหมด ที่เกิดขึ้น ในครั้งเดียว ฉาก อย่างรวดเร็ว เปลี่ยนจาก หนึ่งไปยังอีก เช่นการแก้ไข อย่างรวดเร็ว ของภาพยนตร์ อันที่จริง ผมก็ ประสบ เวลา ทั้งหมดในครั้งเดียว เป็น เชิงเส้น ที่ดีที่สุด ของสมอง ของฉันสามารถ จัดการกับมัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในลำดับ จาก ลำดับ ... ก่อนที่จะ ก่อให้เกิด ผลกระทบ และก่อให้เกิด ผลกระทบ หลังจากที่ และอีก ฉันอยู่ที่นั่นเป็นธรรมชาติมากขึ้น ก็ รู้สึกว่า

    ผมถาม อย่างใดอย่างหนึ่ง ของมนุษย์ต่างดาว ถ้า อยู่ใน เส้นเวลา ของเรา เป็นเรื่องยากสำหรับ พวกเขาและ เขาตอบว่า " เพียง เล็ก ๆ น้อย ๆ. "

    ที่สวยมาก ในตอนท้ายของ ความฝันที่ผม จำได้ เมื่อ ตื่น แต่ ฉันตระหนักว่า pterodactyl ที่ ผมเห็นก็ จริง แต่ มันก็ไม่ได้ มีอยู่ใน ปัจจุบัน ผมเห็น อดีตที่ผ่านมา เห็น ของ สิ่งมีชีวิตที่เป็นปูชนียบุคคล - หรือ ผลกระทบ- การปรากฏตัว ของ มนุษย์ต่างดาว อื่น ๆ เวลา

    คำถาม ของพวกเขา เกี่ยวกับสภาพอากาศ แล้ว ทำยัง รู้สึก พวกเขา เห็นความจำเป็น ในการทำนาย สภาพอากาศ ไม่ เพราะมันเป็น ที่ไม่เกี่ยวข้อง - ทุกสภาพอากาศ เป็น เวลาเดียวกัน

    ทฤษฎีได้รับรอบ ทศวรรษที่ผ่านมา ในช่วงเวลานั้น เป็นเพียง ภาพมายาและ ว่ามันเป็น ไปไม่ได้ที่ ทุกอย่าง จริงๆไม่ เกิดขึ้นใน ครั้งเดียว แต่ เรา เข้าใจว่ามัน เป็นเส้นตรง Albert Einstein พ่อ ของ สัมพัทธภาพกล่าวว่า "เหตุผลเดียวที่ เวลา เพื่อให้ทุกอย่าง ที่ ไม่ได้เกิดขึ้น ในครั้งเดียว . "

    ความฝันนี้ ยังทำให้ฉันมี จำนวนมากที่จะ คิดเกี่ยวกับ
    อ่าน แนะนำ

    บิล แปลกประหลาด ใน เวลา
    ผู้สังเกตการณ์ จากมิติอื่น
    เวลาที่ พายุ ใน เดอะเมทริกซ์

    บทความที่เกี่ยวข้อง

    การเดินทาง ครั้ง - 06/20/99
    ดูที่ คนต่างด้าว- คำถามและคำตอบ
    ภูตผีปิศาจ จาก ญาติ ผู้เสียชีวิต - แบ่งปัน เรื่องราวของคุณ : วิญญาณ การสำรวจ S. ..
    ความฝัน ของ โลก - H.G. เวลส์ (1866-1946)
    ผมแค่ รู้สึกว่า เฝ้า - แบ่งปัน เรื่องราวของคุณ : บอกเราเกี่ยวกับ คน เงาของคุณ en ...

    สตีเฟ่น วากเนอร์

    สตีเฟ่น วากเนอร์
    About.com ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ

    ลงทะเบียน สำหรับจดหมายข่าว ของฉัน

    พาดหัว
    ฟอรั่ม

    การโฆษณา
    ด้านบน ที่เกี่ยวข้อง การค้นหา ยานอวกาศ ขนาดเล็ก บิน องค์ประกอบ อาถรรพณ์ สัตว์เลื้อยคลาน งานฝีมือ ต่างดาว รูปแบบอากาศ แบบ วิทยุควบคุม
    สำรวจ ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ
    ต้อง อ่าน

    มีนาคม นิทาน True Online
    ผี อาถรรพณ์ รูปภาพ
    ผี, วิดีโอ อาถรรพณ์
    เรียนรู้วิธีการ ...
    อาถรรพณ์ ตอบ Man
     
  3. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
  4. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    คุณจะ มีชีวิตอยู่ได้ เป็นครั้งที่สอง--ชายอ้วนผู้อ้างว่าเป็นเอลวิสมาเกิด

    ไม่ คนจำนวนมาก ที่อ้างว่า ทำไม จะต้อง จุติ กลับไป แผ่นดิน เป็นดารา มากกว่า การพูด , พนักงานขาย รถ ริชาร์ด Macer แทร็ค ที่สอง ที่มา ลง บางส่วน ที่ผ่านมา สำหรับผู้ นี้เป็นเรื่องของ ชีวิตและความตาย
    เสาร์ 28 เมษายน 2007

    " ฉันจะทำ ต้องทำเพื่อ ทำให้คุณเชื่อ ว่าผม เอลวิส เพรสลีย์ แอรอน " ดังนั้น ถาม ชายวัยกลางคน ที่มีน้ำหนักเกินใน jumpsuit rhinestoneชุดสีขาว การสนทนานี้ เป็นปกติของ หลาย ผมมี ในการเดินทางเข้าสู่โลกของ ที่มีชื่อเสียงจุติ ฉัน รู้สึกทึ่ง ที่คนจำนวนมาก ที่เรียกร้องให้ มีการ กลับมา เป็นครั้งที่สอง มีการติดตั้ง ตัว ใหม่ที่ มีเสน่ห์ - เช่น ดาว หินหรือ ตำนาน หรือแม้กระทั่ง พระเจ้า ! มันเป็นสิ่งที่ ไม่มีใคร เคยได้รับ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หรือ ขายประกันในชีวิต ก่อนหน้านี้ ทำไม? มันเป็นเพียง อดีต ที่ แปลง เหล่านี้เป็นเพียง ไม่ระบุชื่อ ด้วยหรือไม่

    การเดินทางของฉัน ได้เริ่ม ใน บริสตอ ที่ ผม ได้ยินตัวช่วยสร้าง ที่มีชื่อเสียง เมอร์ลิน ได้ กลับไปใช้ชีวิต และ อาศัยอยู่ใน ที่พักให้เช่า จอร์จ เวอร์นอน พบว่าเขา เป็น เมอร์ลิน ในขณะที่ออก ตกปลา เป็น เด็กหนุ่มจาก 11 - " . เมอร์ลิน เมอร์ลิน เมอร์ลิน คุณกลับ " เสียง ในหัวของเขา บอกเขา


    ตั้งแต่นั้นมา เมอร์ลิน พบว่าตัวเอง หมวกและ เสื้อคลุม ผ้าไหมและ กำหนดออกเดินทาง ไม่มีที่สิ้นสุด เขาหมายถึง เสน่หาเป็น ลึกลับมหัศจรรย์ ทัวร์ ฉันไม่สามารถ หลอก ฉันไม่ได้มี ข้อสงสัยของฉัน เกี่ยวกับ เมอร์ลิน เขาไม่ได้ นักมายากลในวิธี ดั้งเดิม เช่น พอล แดเนียลส์ เขาไม่ ได้เป็นเจ้าของ แพ็คของ การ์ด นี่เป็น ชายคนหนึ่งที่ อ้างว่าได้ สร้าง เว็บไซต์ โบราณคดี ของอังกฤษ ที่มีชื่อเสียงที่สุด โตนเฮนจ์ , พัน ๆ ปี ที่ผ่านมา เพื่อไม่ให้น้อย ด้วย ความพยายาม ของ ตัวเอง ก่อนประวัติศาสตร์ ของเขา ในชีวิตนี้ เมอร์ลิน ได้คิดค้น สิ่งที่เขา อ้างว่า ทหารอเมริกัน ก็ หมดหวังที่จะ ได้รับถือของ เครื่อง ที่ทำให้ คุณ มองไม่เห็น

    ราวกับจะ พิสูจน์จุดต่อมาในวัน ที่ เขา พาฉัน ไปยังสถานที่ ที่เขา ต้องการได้รับ การจัดเก็บ สิ่งประดิษฐ์ - ใน สวนหลังบ้าน ของเพื่อนคนหนึ่ง - แต่ อนิจจา มัน ก็หายไป ผมไม่ สงสัยว่า จอร์จ เวอร์นอน ก็แค่ มองหา บิต ของการเปิดรับ สำหรับตัวเองและผมก็ ไม่ เชื่อว่าเขา เชื่อว่า จริงๆ เขาเป็น ตัวช่วยสร้าง มันเป็นเรื่องยาก ที่จะพิสูจน์ว่า ตั้งแต่ เมอร์ลิน เป็น ตำนาน มากขึ้น กว่า ความเป็นจริง ดังนั้นผมจึง ออกเดินทางไป แคนาดาเพื่อ พบกับ บุคคล ที่มีชื่อเสียงที่สุด จุติ - เอลวิส เพรสลีย์

    เขาอาศัยอยู่ใน กระท่อมไม้ซุงในยูคอน มา เอลวิส ได้รับการ เรียกว่า กิลเบิร์ จนถึง มนุษย์ต่างดาว จาก ยูเอฟโอเขาหัน เข้ามาใน พระมหากษัตริย์ เป็นเวลาหลายปี ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา ที่ เขาจะ กลายเป็น ไม่แยแส เพราะคน ทั่วไป ได้ปฏิเสธที่จะ ยอมรับ ว่าเขาเป็น นักร้อง ในตำนาน ความล้มเหลวของ เอลวิส ได้รับการยอมรับ จากสังคม ถึง จุดเดือด ไม่กี่ปี ที่ผ่านมาเมื่อ เขาพยายาม ที่จะเข้าสู่ การแข่งขัน ทั่วประเทศเพื่อ หาที่ดีที่สุด ปลอมตัว Elvis Presley ผู้พิพากษาบอกเขาว่าเขา จะไม่ได้ รับอนุญาตให้ใช้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ เขาต้องการ ยืนยัน ในการเล่น เพลงใหม่ ที่เขา เขียน ในช่วงไม่กี่ ปีที่ผ่านมา เขา ไม่เคย ค่อนข้าง ได้มากกว่า ความอัปยศอดสู ของ ถูกห้าม จากการแข่งขัน ของตัวเอง เย็นวันหนึ่ง ผมดูเขา เล่น กิ๊กที่บาร์ ใกล้กับจุดที่ เขาอาศัยอยู่ ผมผิดหวัง เพราะ ฮิต เก่าทั้งหมด ของเขาจาก ปี 1950 และ 1960 ถูกเก็บไว้ ภายใต้ wraps และเขาก็ เล่น สิ่งใหม่ ๆ จากวงดนตรี ของเขาเทวดา โลก มันทำให้ ฉันเข้าใจในสิ่งที่ เขาอาจจะ เป็นยังไงถ้า เขา ไม่เคย ตายและ แปลก มันทำให้ฉัน รู้สึกขอบคุณ ที่ เขามี แต่แม้จะมี ที่ มัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2014
  5. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
  6. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    เหมือนเทพเจ้าหลายเศียร หนูน้อยชาวอินเดีัยไ้ด้เกิดมาให้พวกหมอเครียดเล่นๆ

    [​IMG]
     
  7. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    [​IMG][COLOR="Blue]
    มนุษย์กิ้งก่า แ่ห่งมณฑล ลี รัฐเซ้าท์แคโรไลน่า มันเข้าโจมตีเดวิด อายุ17 โดยมีรอยเล็บที่บนลังคารถ และกระจกข้างโดนทำลาย---ปี2005 หญิงคนหนึ่งแจ้ง ตร.ว่ามีสัตว์แบบนี้สองตัวมาป้วนเปี้ยนนอกบ้านของเธอ[/COLOR]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2014
  8. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    [​IMG]
    ฮํสนา โมฮัมเหม็ด--เด็กสาวอาหรับอายุ12ปีหลั่งน้ำตากลายเป็นผลึกแก้ว มันยังคมกริบเหมือนมีดโกนอีกด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2014
  9. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    คงคา ลา คือเส้นทางผ่านย่า่นชายแดนอินเดีย--จีน มีการกระทบกระทั่งกันหลายครั้ง แต่มีผู้พบเห็นลูกไฟ หรือจานบินอย่างต่อเนื่อง---คาดว่าเป็นฐานใต้ดินของพวกมัน

    [​IMG]
     
  10. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    Unexplained Mysteries of 'the Hum'
    เสียงฮัมลึกลับ รบกวนประสาทของบางคนทั่วโลก----ตั้งแต่แคนาดา ยัน-ที่โอคแลนด์-นิวซีแลนด์ มันเหมือนเสียงรถบรรทุกเลยทีเดียว-+-เออนะ---เป็นเสียงจริงๆไม่ใช่ภาพหลอน
     
  11. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    ฆาตกรรมที่เยอรมันปี1922 วิคตอเรีย พ่อแม่เธอและลูกสาวตายหมด ---6คน-- จนป่านนี้ยังไม่รู้สาเหตุ
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2014
  12. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    [​IMG]
    การจับสัตว์ไปผ่า ---มิวติเลชั่น---มีมากที่โคโลราโด
     
  13. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    [​IMG]
    เด็กวัยรุ่นสองคน15-16ปีอ้างว่าได้่่ฆ่าชาวต่างดาวที่ ปานามา--เพราะกลัวมันทำร้าย ตอนมากินน้ำได้เอาหินขว้างจนตาย (แต่ไม่ติดคุก เพราะเป็นม็อบคนดี)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2014
  14. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    [​IMG] อะลิอ้อนเชนก้า--เอเลี่ยน เป็นปลาเล็กชนิดหนึ่งหรือเป็นตัวต่างดาว แอบฆ่ากันในที่่่ห่างไกล ย่านชนบทรัสเซีย
    (กระโหลกมะนุด มีกะดูก6ชิ้น -ของเขามี4ชิ้น)
    [​IMG]ต่อมามีนักข่าวญี่ปุ่นมา สื่อสารผิดพลาดพวกเขาเลยเอาลงข่าวว่าจะจ่ายสองแสนดอลล่า หากมีคนเอาของนี้มาคืนหลังโขมยไป แต่ก็ยังหายลึกลับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2014
  15. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    กรณี ลีด มาสก์ ช่างซ่อมทีวีสองคน--- มีอาการเหมือนผีเข้่าสิงหลังจากติดต่อกับชาวต่างดาว
    [​IMG]
    ไกด้มีการพบศพของพวกเขาบนเขาแอนดีส หลังจากที่ไปเล่นว่าว เพื่อหาสัญญาณต่างดาว(หมกมุ่นลึกเกิน) ที่น่าแปลกคือมีหน้ากากตะกั่วสองอันใส่ไว้ที่ตา

    [​IMG]มีคนเห็นพวกเขามาซื้อน้ำที่บาร์ ท่าทางตื่นเต้น ู--ดูนาฬิกาตลอด และมีคนเห็๋นจานบินแถวนั้น เชื่อว่าพวกเขาโดนจานบินทำร้าย--โปรตุเกศ 2004
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2014
  16. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    มีหนังเรื่องหนึ่งชื่อ โกดัง13 เป็นที่เก็บของประหลาด คือเครื่องมือชาวต่างดาว จริงๆ แล่้วที่ๆนี้มีจริง
    [​IMG]
    ในนามรัฐบาลลับ ---หรือรัฐบาลเงา-- ไม่ใช่การเมืองอะ--- ชิ้นส่วนชาวต่างดาว เครื่อง
    มือแปลกๆ และเกี่ยวกับศาสนาด้วย ในห้องลับวังวาติกัน นักมานุษวิทยา และผู้เชี่ยวชาญ จากแอเรีย51 เห็นแล้วจะตกใจหงายเงิบ --จบข่าว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2014
  17. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    [​IMG]
    สิ่งลี้ลับที่ตามหลอน โดริส บิเท่อร์ 1974 คาลิฟอเนีย
     
  18. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    คุณศรีเ็พ็ญ สามารถลงสมาธิไ้้ด้ลึก โดยการสะกดจิต เธอไ้้ด้เห็นว่า คุณหญิงจัน คุณหญิงมุก-กำลังรบกับพม่าอยู่ ณ ที่เดิม อาจจะเป็นโลกมิิติอื่น หรือวิญญาณยังข้องแวะอยู่ในภพนั้น
    ---โลกของเทพกครองด้วย ฤาษีตาบอดหนึ่งองค์ เทพวกนี้ร่างสูงใหญ่เท่าูุภูเขา หรือแปลงมาเท่าคนเรา หรือซ่อนจนเล็กจ๋ว กำบังกายมิให้เทพอื่นเห็นก็ไ้ด้
    ---นรก ปกครองด้วยหญิงชราร่างเล็ก-ตัวเท่าตุ๊กตา เ่ทพที่เป็นยักษ์ยังต้องเกรงแม่ผีองค์นี้

    --เป็นความรู้ส่วนบุคคล ไม่มีตำราใดๆ และไม่ได้เขียนไว้ในที่อื่นๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2014
  19. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    [​IMG]
    ลำนี้ใหญ่ประมาณ 70ฟุต--โดยชมรมจานบินที่คาลิฟอร์เนีย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2014
  20. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    การเห็นUFOย้อนได้ถึง 600 ปีก่อนคริตศักราช คนแรกที่บันทึกไว้ คือ อิซิเกล เขาเห็๋นเทวทูตที่หัวเหมือแกะและเมือนสิงโต วงล้อในวงล้อ
    ต่อมาในคริสตศตวรรษที่16 จารึกว่าจานบินสองพวก สู้รบกันนัวเนีย บนฟ้า เหนือเมืองนูเรมเบอร์ก เยอรมัน มียานสองลำโดนยิงร่วง ใหม้อยู่ที่พื้น
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2014

แชร์หน้านี้

Loading...