พระอาจารย์ "จาตุรงค์" ผู้มีญาณ ตรวจกรรมให้คนมีทุกข์โดยไม่หวังผลตอบแทน

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย รักไร้พ่าย, 28 กันยายน 2009.

  1. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    เชิญร่วมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กยากจนและด้อยโอกาส

    สวัสดีค๊า...วันนี้ NiCha ขอนำข่าวบุญมาบอกกับเพื่อนธรรมทุกท่านคะ

    ในวันพฤหัสที่ 9 กันยายน 53 ที่จะถึงนี้ NiCha ขอเชิญทุกท่านร่วมบุญเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านวังกุง ซึ่งเป็นโรงเรียนชนบทเล็กๆ เด็กๆ ระดับอนุบาลถึงประถม 6...ทั้งโรงเรียนมีเด็กไม่ถึง 80 คน..เพราะค่อนข้างเล็ก...ส่วนน้องๆ ก็ขาดโอกาส และยากจน ....จึงชวนทุกท่านร่วมกันเลี้ยงน้องๆ เหล่านี้ ให้มีอาหารดีๆ กับข่าวอร่อยๆ ทานกันอิ่มท้อง ทั่วหน้า

    ....ในวันพฤหัสนี้ ทางโรงเรียนบ้านวังกุง ขอพาน้องๆ เหล่านี้ ซึ่งจะมากันทั้งโรงเรียน รวม 80 คน มาที่วัดถ้ำดงเข ..เพื่อให้พระอาจารย์ท่านสอนธรรมะ ให้กับเด็กๆ ...พระอาจารย์ท่านก็เห็นชอบด้วยคะ...

    ...และด้วยความเมตตาท่านจึงเปรยว่า ทางวัดจะเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ ด้วย เพราะนานๆครั้ง เด็กเหล่านี้จะได้ออกมาทัศนศึกษานอกโรงเรียนสักที ...เมื่อมาแล้ว ก็ควรจะให้น้องๆ มีความสุขกันทั่วหน้า อิ่มท้องกันทุกๆ คน...

    ...NiCha เลยขอรับอาสา นำข่าวบุญส่งต่อมายังเพื่อนธรรม เพื่อร่วมกันสร้างบุญกุศล เลี้ยงอาหารกลางวัน น้องๆ ที่ด้อยโอกาส ให้ได้กินดีอยู่ดีกันในวันนั้นด้วย....เด็กๆ อิ่มท้อง...ส่วนเรา ก็อิ่มบุญ....ค๊า

    ...ลองคำณวนค่าใช้จ่ายดูแล้ว ทั้งค่าอาหารกลางวัน ของว่าง เครื่องดื่ม NiCha ขอประเมินไว้ 50 บาทต่อคน ...น้องๆ 80 คน ก็ราว 4,000 บาท ....ไม่มากไม่น้อย คิดว่ากำลังพอดี.....ยังไงก็มาร่วมกันเลี้ยงน้องๆ เลี้ยงเด็กยากจน ในตำบลเล็กๆ กันนะค๊ะ

    ออ...NiCha นำภาพน้องๆ โรงเรียนบ้านวังกุงมาให้ชมกันด้วยคะ

    ภาพเด็กๆ บ้านวังกุงคะ

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    เพื่อนธรรมท่านใดต้องการร่วมบุญเลี้ยงอาหารเด็กๆ ที่น่ารัก ให้อิ่มท้องกัน ก็เชิญเลยคะ ...สามารถร่วมบุญได้เลยตั้งแต่วันนี้ เพราะอีก 2 วัน น้องๆ ก็มาแล้วคะ...จะร่วมบุญเท่าใดก็ได้คะ แล้วแต่ศรัทธา หรือจะระบุบริจาคเป็นจำนวนคนมาก็ได้ โดย NiCha ประเมินไว้ น้อง 1 คน 50 บาทคะ....และหากท่านใดต้องการเป็นเจ้าภาพก็ได้คะ รับเป็นเจ้าภาพทั้งโครงการ ก็ 4,000 บาทคะ....เชิญมาร่วมบุญกันนะคะ
    ;aa41
    ร่วมบริจาคเงินเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กยากจนในชนบท/ กรุณาโอนปัจจัยผ่านบัญชี ได้ที่
    บัญชีนายกลุ่ม กลิ่นโกสุมภ์ (ไวยาวัจกร วัดถ้ำดงเข)
    เลขที่บัญชี 534-238669-1
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาจตุรัส
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2010
  2. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    ช่วงนี้กระทู้เงียบเหงา....พี่ๆ น้องๆ แวะเวียนกันมาอัพเดทเรื่องราว ข่าวสาร ส่งข่าวกันให้รู้บ้างเด๊อ...คิดถึงทุกๆท่านเลยค่ะ....แวะกันมาทักทาย ส่งข่าวกันบ้างนะคะ....
     
  3. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    ขอเชิญร่วมนมัสการพระอาจารย์ ในวันคล้ายวันเกิดท่านคะ

    สวัสดีคะสหายธรรม และมิตรธรรมทั้งหลาย

    วันนี้ มาส่งข่าว อัพเดทกระทู้กันสักนิด หลังจากเงียบหายไประยะหนึ่ง...

    มาเชิญชวนสหายธรรม และญาติโยม ร่วมกราบนมัสการพระอาจารย์จาตุรงค์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของพระอาจารย์คะ...ซึ่ง ตรงกับวันที่ พุธ ที่ 6 ตุลาคม 2553 ที่จะถึงนี้

    สหายธรรม ท่านใด ต้องการกราบนมัสการพระอาจารย์เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของท่าน...เชิญพร้อมกัน ณ วัดถ้ำดงเข ในวันที่ 6 ตุลาคม 2553 ค่ะ
    ;aa41
     
  4. จุฑาภัทร

    จุฑาภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +718
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Ni Cha [​IMG]
    ขอเชิญเพื่อนธรรมทุกท่าน ร่วมเป็นเจ้าภาพ เลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนยากจน ในชนบท เพื่อให้โอกาสกับน้องๆ นักเรียนเหล่านี้...
    เป็นนักเรียนโรงเรียนบ้านวังกุง จ.ชัยภูมิ...ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 1 จนถึง ระดับ ป.6 .... ทั้งโรงเรียน มีนักเรียนราว 80 คน...แต่ละระดับก็มีไม่กี่คนคะเพราะเป็นโรงเรียนชนบท...ก็น่าสงสารเด็กเหล่านี้ไม่น้อย....

    ทางโรงเรียน ต้องการให้นักเรียนเหล่านี้ ได้เข้าถึงศาสนาตั้งแต่ยังเป็นเด็กเล็กๆ ...คุณครูจึงได้มานมัสการพระอาจารย์จาตุรงค์ และสนทนากับท่าน เพื่อขอให้ท่านสอนศาสนาให้กับเด็กๆ คะ....ซึ่งพระอาจารย์ท่านก็ยินดีคะ....

    นักเรียนจะมากันในวันพฤหัสบดี ที่ 9 กันยายน ที่จะถึงนี้แล้วคะ....ก็อีก 3 วัน....

    ขอเชิญเพื่อนธรรมที่มีจิตเมตตา กรุณา ต่อเด็กเล็ก ขาดแคลนโอกาส และยากจน ร่วมกันช่วยบริจาคค่าอาหารกลางวัน เพื่อเลี้ยงเด็กๆ ร่วมกันคะ....

    ภาพเด็กๆ บ้านวังกุงคะ

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    NiCha ลองประมาณค่าอาหารสำหรับเลี้ยงน้องๆ ในวันพฤหัสนี้ ก็น่าจะไม่เกิน 4,000 บาทคะ...น้องๆ 80 คน ...ก็เฉลี่ยคนละ 50 บาท.....จึงขอเชิญเพื่อนธรรม ร่วมกันทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กขาดแคลน และยากจน ในชนบทร่วมกันคะ....หรือหากเพื่อนธรรมท่านใดต้องการรับเป็นเจ้าภาพ ก็ขออนุโมทนาสาธุยิ่งจ๊า......

    ;aa41


    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้โดยตรงที่
    พระอาจารย์จาตุรงค์ รักขิตตฺธัมโม 085-2467175
    คุณจุฑาภัทร 081-284-1337
    คุณณิชา 088-4423115

    ร่วมบริจาคเงินเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กยากจนในชนบท/ กรุณาโอนปัจจัยผ่านบัญชี ได้ที่
    บัญชีนายกลุ่ม กลิ่นโกสุมภ์ (ไวยาวัจกร วัดถ้ำดงเข)
    เลขที่บัญชี 534-238669-1
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาจตุรัส


    </TD></TR></TBODY></TABLE>วันนี้ 9 กันยายน 2553
    คณะครูโรงเรียนบ้านวังกุงได้เดินทางไปที่วัดเพื่อไปกราบนมัสการพระอาจารย์จาตุรงค์ รักขิตตธัมโม และพระอาจารย์ได้ให้พรกับบรรดาคณะครูอาจารย์และเด็กๆนักเรียน และได้นำเด็กนักเรียนไปฟังการสอนธรรมและพุทธศานา
    ในตอนกลางวันได้จัดเตรียมข้าวต้มไก่ ขนมลอดช่อง ขนมปัง เครื่องดื่มต่างๆ ไว้ต้อนรับ อิ่มท้องกันทั่วหน้า...
    และในโอกาสนี้ขอขอบคุณคุณนิสา ป้าใจที่แสนน่ารักและตุ้มซึ่งเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการจัดเตรียมอาหารในครั้งนี้...
    ศิษย์.....ขออนุโมทนาบุญกับผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมสบทบทุนในโครงการอาหารในครั้งนี้ด้วย...
    ขอให้กุศลผลบุญในครั้งนี้จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัวจงประสบแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปด้วยเทอญ สาธุ.....
    ขออนุโมทนาบุญกับดวงจิตทุกดวง

    จุฑาภัทร....
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  5. จตุโลกบาล

    จตุโลกบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +476
    <TABLE class=tborder id=post3788989 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt1 id=td_post_3788989 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid">
    หายไปนานครับก็กลับมาบอกบุญกันต่อนะครับสำหรับวัตถุมงคลของพระอาจารย์ที่ตอนนี้มีเฉพาะองค์ 3 นิ้ว พระกริ่งบัวเข็มและพระพิฆเนศวรมีอย่างละ 25 องค์ พญานาคมีแค่ 5 องค์ แต่ตอนนี้พระพิฆเนศวร เหลือแค่ แค่ 16 องค์เท่านั้น ส่วนพระกริ่งบัวเข็มเหลือ 23 องค์ด้านพุทธคุณไว้ใจได้ครับ เพราะอย่างที่บอกปลุกเสกเหมือนองค์ใหญ่ทุกประการ แต่พิเศษที่อาจารย์นำมาปลุกเสกต่อที่กุฏิอีกตลอดพรรษา จะมอบให้สำหรับผู้ที่จองในวันที่ 7 พฤศจิกายน หรือในวันกฐินนั่นเอง ซึ่งนับจากนั้นวัตถุมงคลของพระอาจารย์และของวัดถ้ำดงเขจะไม่มีการออกอีกต่อไปทุกประการขอเชิญชวนนะครับสำหรับท่านใดที่ยังไม่มีไว้บูชาช้าหมดอดแน่เรื่องประสบการณ์ไม่ต้องห่วงครับอย่างที่น้องณิชาเคยนำมาลงไว้หรือที่ผมได้ฟังจากพระอาจารย์ไม่ว่าจะเป็นคุณ มาย มาตรา หรือแฟนคุณจำลอง หรือ ลูกคุณมาย มาตราที่อยู่ที่สวิสเซอร์แลนด์หรืออย่างคุณพิซซ่า ล้วนแต่ได้พบสิ่งที่ดีดี ทั้งนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ผู้นำไปบูชาด้วยว่า ศรัทธา ปฏิบัติ อยู่ในศีลในธรรมหรือเปล่าเมื่อนั้นปาฏิหาริย์จะบังเกิด
    ศีล สมาธิ ปัญญา นำพาให้พบพระพุทธเจ้า เมื่อมีศีล มีสมาธิ มีปัญญา ก็มีพระองค์ เมื่ออยู่ใกล้ ศีล สมาธิ ปัญญา ก็อยู่ใกล้ พระองค์
    <!-- google_ad_section_end -->
    </TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("3788989")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  6. รักเลย

    รักเลย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +2,924
    ประกาศ กระทู้ร่วมบูรณะวัด ย้ายไปห้องประชาสัมพันธ์แล้วคะ<!-- google_ad_section_end -->​
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->สวัสดีคะ สหายธรรมทุกท่าน

    ...ขอเรียนให้สมาชิกกระทู้ขอเชิญร่วมบูรณะวัดร้างซึ่งเป็นดินแดนพุทธภูมิเก่ากับพระอาจารย์จาตุรงค์ ที่พี่กบ ธรรมดี ได้ตั้งกระทู้ขึ้นมาเพื่อให้เราทั้งหลายได้ร่วมบุญกันนั้น...ตอนนี้ ได้ย้ายจากห้องดูดวง-ทำนายฝัน มาอยู่ที่หมวดภูมิภาคและประชาสัมพันธ์ ห้องศูนย์ประชาสัมพันธ์ ห้องย่อยพระพุทธรูป-วิหารทาน-สิ่งก่อสร้าง....แล้วค่ะ...จึงขอแจ้งมายังสหายธรรมและสมาชิกทุกท่านที่ติดตามกระทู้ร่วมบุญนี้มาโดยตลอดโดยทั่วกันคะ

    ;aa41<!-- google_ad_section_end -->
     
  7. รักเลย

    รักเลย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +2,924
    เหตุผลของการย้ายกระทู้ร่วมบุญ<!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->สวัสดีคะ....

    วันนี้ พี่ NiCha ได้สอบถามไปยังผู้ดูแลเวปบอร์ด ถึงเหตุผลในการย้ายกระทู้ร่วมบุญ ซึ่งเราได้ติดตามในห้องดูดวง-ทำนายฝัน มาโดยตลอด...รวมทั้ง พี่กบ ธรรมดี ได้เคยชี้แจงถึงเหตุผลของการตั้งกระทู้นี้ไว้ในห้องนี้...และมีการตกลงกันว่า จะให้ตั้งกระทู้ในห้องนี้ได้คะ....

    เนื่องจากเมื่อวาน กระทู้ได้ถูกทำการย้ายไปอยู่ที่ห้องศูนย์ประชาสัมพันธ์ จึงสอบถามไปยังผู้ดูแลเวป ..และได้รับคำตอบมาแล้วคะ...จึงนำมาแจ้งให้ญาติโยม และสหายธรรม ที่ติดตามกระทู้นี้มาโดยตลอดทราบร่วมกันคะ...

    เหตุผลที่กระทู้ร่วมบุญ ย้ายจากห้องดูดวง-ทำนายฝัน มาอยู่ที่ห้องศูนย์ประชาสัมพันธ์ ห้องย่อย พระพุทธรูป-วิหารทาน-สิ่งก่อสร้าง...เนื่องจาก ทางเวป ต้องการจัดระเบียบเวปให้เข้าหมวดหมู่ และชื่อกระทู้ร่วมทั้งเนื้อหาในกระทู้ เกี่ยวข้องกับการร่วมบุญสร้างวัด ดังนั้น ทางผู้ดูแลเวป จึงเห็นว่า ควรย้ายมาอยู่ในห้องนี้มากกว่า เพราะในห้องนี้ มีผู้ใจบุญที่ต้องการร่วมบุญกันมากอยู่แล้วคะ....จึงนำมาบอกต่อกันคะ...

    สำหรับสมาชิกที่ติดตามกระทู้มาโดยตลอด ขอให้ช่วยติดตามต่อไปนะคะ ..อาจจะเข้ายากสักหน่อย เพราะในห้องนี้ มีคนโพสต์เยอะมาก ...กระทู้อาจตกไปเร็วหน่อย อาจทำให้หลายท่านไม่ชิน...ก็ต้องขออภัยด้วยคะ...แต่จะพยายามมาอัพเดทกัน ให้ท่านได้หากระทู้ติดตามกันได้ง่ายๆ นะคะ....
    หรือหากท่านใดจะแอดไว้ใน favorites เหมือนที่น้องน้ำเนตรนที ทำอยู่ ก็จะง่ายดีคะ.....

    แม้จะมาอยู่บ้านใหม่ ...สิ่งแวดล้อมอาจเปลี่ยนไป ซึ่งคงจะทำให้สมาชิกในบ้านไม่คุ้นชินกันบ้าง ก็ต้องกราบขออภัย...แต่อย่างไรเสีย...บ้านก็คือบ้าน..เชื่อเหลือเกินว่า หากสมาชิกในบ้านยังรักกัน เหนียวแน่น มั่นคง ...อย่างไรแล้ว บ้านก็ยังเป็นบ้านหลังเดิมเสมอคะ...ความอบอุ่นยังเหมือนเดิมจ๊า...ขอให้สมาชิกทุกท่าน ติดตามกระทู้ต่อไปเหมือนเดิมนะคะ..และยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านด้วยคะ....

    อนุโมทนาค่ะ...
    ;aa41<!-- google_ad_section_end -->
     
  8. จุฑาภัทร

    จุฑาภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +718
    ขอเชิญร่วมบุญด่วนเนื่องจากในช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝนพระที่วัดถ้ำดงเขไม่สามารถนั่งกรรมฐานบนเขาในช่วงเวลากลางคืนได้เหมือนเมื่อก่อนจึงอยากเชิญชวนร่วมซื่อกลดเพื่อให้พระท่านได้นั่งกรรมฐานและจะได้เกิดอานิสงค์สำหรับผู้ร่วมถวายเมื่อเวลาพระท่านได้ใช้กลดเป็นทานบารมีที่ได้อานิสงค์มากอีกเช่นกัน กลดจำนวน 3 หลัง ท่านใดมีความประสงค์จะร่วมบุญด่วนนี้ให้ติดต่อพระอาจารย์ได้โดยตรงเลยนะค่ะ อนุโมทนาด้วยคนค่ะ
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  9. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    วิธีการติดตามกระทู้แบบง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลาหากระทู้....ลองดูนะคะ...อันนี้ได้รับความรู้จากคุณญาณสมาธิคะ...เลยนำมาบอกต่อ...อนุโมทนากะคุณญาณสมาธิด้วยค่ะ
     
  10. Ni Cha

    Ni Cha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +958
    อนุโมทนาบุญกับผู้ร่วมบุญถวายกลดธุดงค์ 1 หลัง โดยไม่ประสงค์ออกนาม แต่ได้ติดต่อทาง pm และเรียนแจ้งพระอาจารย์ให้ทราบแล้วค่ะ ...ได้บริจาคมา 2500 บาท เพื่อร่วมซื้อ ทั้งหลังเลย...ดังนั้นตอนนี้ ได้มีผู้ร่วมถวายกลดไปแล้ว 1 หลังค่ะ ...ผู้ที่ประสงค์จะร่วมถวายกลดธุดงค์ สามารถร่วมบุญได้ทีบัญชีไวยาวัจกรวัดถ้ำดงเข...ตอนนี้ยังขาดอีก 2 หลังค่ะ...
    ต้องขออนุโมทนาผู้ร่วมบุญทุกท่านด้วยค่ะ

    ;aa41
    ร่วมบริจาคปัจจัยสมทบทุน ถวายกลดธุดงค์แด่พระสงฆ์ ได้ที่
    บัญชีนายกลุ่ม กลิ่นโกสุมภ์ (ไวยาวัจกร วัดถ้ำดงเข)
    เลขที่บัญชี 534-238669-1
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาจตุรัส
     
  11. ศิลาพัชร

    ศิลาพัชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +1,867
    เชิญติดตาม ข่าวสาร กระทู้พระอาจารย์จาตุรงค์ และวัดถ้ำดงเข ได้ที่นี่ค่ะ

    http://palungjit.org/posts/3872241/

    หรือจะคลิ๊กที่ลายเซ๊นต์ก็ได้เหมือนกันค่ะ ลิ้งค์กระทู้ไว้ให้แล้วค่ะ....

    แวะมาบอกข่าวค่ะ....

    อนุโมทนาสาธุจ๊า
     
  12. ศิลาพัชร

    ศิลาพัชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +1,867
    ขอเชิญร่วมแสดงมุฑิตาจิต อวยพรวันคล้ายวันเกิดพระอาจารย์จาตุรงค์ค่ะ

    สวัสดีค่ะญาติธรรมทุกท่าน...


    สำหรับวันนี้ มาขอเชิญชวนท่านทั้งหลายที่มีความศรัทธาต่อพระอาจารย์จาตุรงค์ ร่วมกันแสดงมุทิตาจิต เขียนข้อความอวยพร พระอาจารย์กันค่ะ โดยท่านสามารถคลิ๊กเข้าไปเพื่อร่วมแสดงข้อความอวยพรเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของพระอาจารย์ได้ที่ลายเซ็นต์ด้านล่างค่ะ....อนุโมทนาบุญกับทุกท่านค่ะ
     
  13. ศิลาพัชร

    ศิลาพัชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +1,867
    เรียนญาติธรรมทุกท่านค่ะ

    เนื่องจากได้เข้าไปในกระทู้ของน้องกิ่ง จึงทราบ ในเรื่องที่มีญาติธรรม ที่ได้รับซองกฐินไป บางท่าน ไม่มั่นใจว่าเป็นกฐินจากวัดถ้ำดงเข จริงหรือไม่ จึงได้โทรศัพท์สอบถามน้องกิ่ง ซึ่งบางรายก็เข้าใจ แต่บางรายก็มีบ้างที่ไม่เข้าใจ ....จึงนำเรื่องนี้เรียนปรึกษาพระอาจารย์ ซึ่งพระอาจารย์ ท่านได้กล่าวดังนี้ค่ะ
    .....


    อาตมาภาพพระจาตุรงค์ รักขิตตธัมโม รักษาการณ์เจ้าอาวาสวัดถ้ำดงเข ขออนุโมทนาและขอขอบคุณโยมธิดารัตน์(โยมกิ่ง) ซึ่งได้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงอีกคนหนึ่งตั้งแต่เริ่มบูรณะวัดถ้ำดงเขช่วงต้น ๆ ซึ่งในงานกฐินที่จะถึงในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ โยมกิ่งก็ได้เป็นตัวแทนอีกเช่นกัน โยมกิ่งได้ช่วยอาจารย์มาตลอด อาจารย์จึงขอบอกกล่าวมา ณ ที่นี้เลยว่ากฐินของวัดถ้ำดงเขที่จะถึงนั้นโยมกิ่งมาช่วยด้วยจิตศรัทธาจริง ๆ มีเจตนาที่บริสุทธิ์โดยมิได้หวังสิ่งใด ๆ ซึ่งในบางครั้งหรือหลาย ๆ ครั้ง โยมกิ่งอาจจะโดนเข้าใจผิดแต่โยมกิ่งก็ไม่เคยโทรมาบอกอาตมาเลยจนอาตมาทราบจากลูกศิษย์ จึงขอชี้แจงดังนี้
    1 การใดที่โยมกิ่งทำเพื่อวัดถ้ำดงเข ไม่ว่าด้วยเรื่องอะไรถือเป็นตัวแทนของอาตมาภาพเอง
    2 เรื่องใดที่ญาติธรรมหลาย ๆ ท่านสงสัยให้โทรสอบถามได้ที่อาตมาภาพโดยตรงที่เบอร์ 0852467175
    3 ญาติธรรมท่านใดต้องการใบอนุโมทนาบัตรนั้นถ้าได้รับซองจากโยมกิ่งให้ส่งรายชื่อให้โยมกิ่งซึ่งโยมกิ่งจะนำมาให้อาจารย์อีกทีหนึ่ง
    อาตมาภาพชี้แจงในครั้งนี้เพื่อมิได้คน ๆ หนึ่งที่มีเจตนาที่ดีบริสุทธิ์ หวังสร้างบุญบารมีให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น จะได้ไม่ท้อถอย ถ้าไม่ออกมาชี้แจงเดี๋ยวจะเข้าใจกันผิดไปใหญ่ ซึ่งการชี้แจงในครั้งนี้ถ้าทำให้ญาติธรรมท่านใดไม่พอใจอาตมาภาพขออภัยและอโหสิกรรมในครั้งนี้ด้วย อนุโมทนาสาธุ จงเจริญยิ่งในธรรม พรใดที่ดีเลิศ พรใดที่ประเสริฐ จงเป็นของโยมและครอบครัวเทอญ
     
  14. จุฑาภัทร

    จุฑาภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +718
    วันนี้
    ศิษย์....ขอนำรูปบางส่วนในงานคล้ายวันเกิดพระอาจารย์ 6 ตุลาคม 2553 มาให้ดูกันเจ้าค่ะ..

    พระอาจารย์ฝากขอบคุณศิษยานุศิษย์และผู้มีจิตศรัทธาที่มาร่วมงานในงานคล้วยวันเกิดในครั้งนี้ด้วยและที่ไม่ได้มาในงานนี้ก็ส่ง SMS มากราบนมัสการกันทั่วหน้าเจ้าค่ะ....
    แล้วเรามาชมวีดีโองานนี้ในงานกฐิน 7 พ.ย.โดยพร้อมเพรียงกันน๊ะเจ้าค๊ะ.....
    งานนี้มีเฮ...กันแน่นอน

    ขออนุโมทนาบุญกับดวงจิตทุกดวง

    จุฑาภัทร
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  15. ศิลาพัชร

    ศิลาพัชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +1,867
    อัพเดทวัตถุมงคล ออกพรรษาจ๊า....

    อ้างอิง:
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ จตุโลกบาล [​IMG]
    ทราบจากพระอาจารย์ว่าคุณศิลาพัชรได้ปรึกษากับพระอาจารย์ว่าวัตถุมงคล 1 นิ้วที่เหลืออยู่ทางวัดเป็นพระพิฆเนศวรประมาณ 15 องค์ พญานาค 6 องค์ กริ่งบัวเข็ม 7 องค์นั้นจะลดราคาลงเหลือองค์ละ 799 บาทเพื่อนำปัจจัยที่ได้มาซ่อมแซมวัดต่อไป ดีกว่าให้เหลือค้างอยู่ที่วัด และสำหรับผู้มีปัจจัยไม่เยอะด้วย ส่วนผู้ที่เช่าไปก่อนในราคา2000 นั้นก็อย่าเสียใจเพราะถือว่าร่วมทำบุญนำเงินไปพัฒนาวัดดังที่เราเห็น ๆ กันอยู่และวัตถุมงคลทั้งหมดนี้ก็ไม่มีการจัดสร้างหรือเสริมกันอีกตั้งแต่เดือนมิถุนายนแล้ว ส่วนที่เหลือ 3 นิ้วนั้นก็มีอีกไม่มากเช่นกันเชื่อว่าในวันกฐินก็คงจะหมด ซึ่งนับจากนั้นจะไม่มีการออกวัตถุมงคลใด ๆ อีกทั้งสิ้น ร่วมกันสั่งจองได้นะครับร่วมบุญด้วยได้วัตถุมงคลด้วยซึ่งก็คุ้มค่าเพราะปลุกเสกโดยเกจิดังทั้งนั้นซึ่งท่านเมตตาปลุกเสกให้เป็นกรณีพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นหลวงพ่อท่านเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง ปทุมธานี หลวงพี่ติ่ง วัดบางพระ นครปฐม และพระอาจารย์จาตุรงค์ วัดถ้ำดงเข ชัยภูมิ ก็น่าเก็บไว้ดีทั้งพิธีการปลุกเสก พระอาจารย์แต่ละท่านที่ปลุกเสก และวัสดุที่ใช้จัดสร้างจากไม้กลายเป็นหิน ก็มีหลาย ๆ คนที่ได้รับประสบการณ์ที่ดี ขออนุโมทนาบุญล่วงหน้าครับแล้วเจอกันวันงานกฐินนะครับ





    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ***************************************************************


    จองวัตถุมงคลชุดออกพรรษา




    Nicha......พระพิฆเณศวร 3 นิ้ว .....3 องค์
    ..............พญานาค 5 นิ้ว............1 องค์





    เนตรนที.........พระพิฆเณศวร 3 นิ้ว.....1 องค์





    kindly..........พระพิฆเณศวร 3 นิ้ว.....1 องค์




    หยกแดง.......พญานาค 5 นิ้ว..........1 องค์




    ******************************************************************


    ท่านใดต้องการวัตถุมงคลชุดออกพรรษาเชิญลงชื่อผ่านกระทู้ได้เลยค่ะ ต้องขอให้สิทธิ์สำหรับผู้จองล่วงหน้ามาก่อนค่ะ เด๋วหมดแล้วจะไม่มีของแล้วค่ะ หรือหากจะโทรศัพท์สอบถามก็ยินดีมากค่ะ...088-4423115






    เชิญเพื่อนๆธรรมทุกท่านค่ะ รีบจองนะคะ




    โมทนา สาธุค่ะ...


     
  16. จุฑาภัทร

    จุฑาภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +718
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ จตุโลกบาล [​IMG]
    ทราบจากพระอาจารย์ว่าคุณศิลาพัชรได้ปรึกษากับพระอาจารย์ว่าวัตถุมงคล 1 นิ้วที่เหลืออยู่ทางวัดเป็นพระพิฆเนศวรประมาณ 15 องค์ พญานาค 6 องค์ กริ่งบัวเข็ม 7 องค์นั้นจะลดราคาลงเหลือองค์ละ 799 บาทเพื่อนำปัจจัยที่ได้มาซ่อมแซมวัดต่อไป ดีกว่าให้เหลือค้างอยู่ที่วัด และสำหรับผู้มีปัจจัยไม่เยอะด้วย ส่วนผู้ที่เช่าไปก่อนในราคา2000 นั้นก็อย่าเสียใจเพราะถือว่าร่วมทำบุญนำเงินไปพัฒนาวัดดังที่เราเห็น ๆ กันอยู่และวัตถุมงคลทั้งหมดนี้ก็ไม่มีการจัดสร้างหรือเสริมกันอีกตั้งแต่เดือนมิถุนายนแล้ว ส่วนที่เหลือ 3 นิ้วนั้นก็มีอีกไม่มากเช่นกันเชื่อว่าในวันกฐินก็คงจะหมด ซึ่งนับจากนั้นจะไม่มีการออกวัตถุมงคลใด ๆ อีกทั้งสิ้น ร่วมกันสั่งจองได้นะครับร่วมบุญด้วยได้วัตถุมงคลด้วยซึ่งก็คุ้มค่าเพราะปลุกเสกโดยเกจิดังทั้งนั้นซึ่งท่านเมตตาปลุกเสกให้เป็นกรณีพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นหลวงพ่อท่านเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง ปทุมธานี หลวงพี่ติ่ง วัดบางพระ นครปฐม และพระอาจารย์จาตุรงค์ วัดถ้ำดงเข ชัยภูมิ ก็น่าเก็บไว้ดีทั้งพิธีการปลุกเสก พระอาจารย์แต่ละท่านที่ปลุกเสก และวัสดุที่ใช้จัดสร้างจากไม้กลายเป็นหิน ก็มีหลาย ๆ คนที่ได้รับประสบการณ์ที่ดี ขออนุโมทนาบุญล่วงหน้าครับแล้วเจอกันวันงานกฐินนะครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>ค่ะ.....
    ขอบคุณมากค่ะคุณจตุโลกบาลที่ได้ส่งข่าวให้ผู้ที่มีจิตศรัธาและญาติธรรมที่ยังไม่ได้สั่งจองวัตถุมงคลในคราวที่แล้วแต่คราวนี้สมใจกันแล้วเจ้าค่ะ.....
    พระอาจารย์ท่านทราบก็เลยลดราคาลงตามที่คุณจตุโลกบาลแจ้งให้ทราบ
    ญาติธรรมและผู้มีจิตศรัทธาท่านใดประสงค์จะจองสามารถสั่งจองโดยตรงที่
    เบอร์พระอาจารย์ 085-246-7175
    คุณจุฑาภัทร 081-284-1337
    คุณณิชา 088-442-3115

    เช้านี้ก็มีผู้สนใจสั่งจองกันเข้ามาแล้วเจ้าค่ะ....

    รีบๆกันหน่อยน๊ะค๊ะ........

    ขออนุโมทนาบุญกับดวงจิตทุกดวง........

    จุฑาภัทร
     
  17. ศิลาพัชร

    ศิลาพัชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +1,867
    จองวัตถุมงคลชุดออกพรรษา




    Nicha......พระพิฆเณศวร 3 นิ้ว .....3 องค์
    ..............พญานาค 5 นิ้ว............1 องค์




    เนตรนที.........พระพิฆเณศวร 3 นิ้ว.....1 องค์
    ...................พระพิฆเณศวร 1 นิ้ว.....1 องค์
    ...................พระกริ่งบัวเข็ม 1 นิ้ว.....2 องค์
    ................พญานาค 1 นิ้ว.....1 องค์



    kindly..........พระพิฆเณศวร 3 นิ้ว.....1 องค์




    หยกแดง.......พญานาค 5 นิ้ว..........1 องค์




    ******************************************************************



    ท่านใดต้องการวัตถุมงคลชุดออกพรรษาเชิญลงชื่อผ่านกระทู้ได้เลยค่ะ ต้องขอให้สิทธิ์สำหรับผู้จองล่วงหน้ามาก่อนค่ะ เด๋วหมดแล้วจะไม่มีของแล้วค่ะ หรือหากจะโทรศัพท์สอบถามก็ยินดีมากค่ะ...088-4423115



    *** พิเศษ ชุด 1 นิ้ว องค์ละ 799 บาทค่ะ (จาก 2000).....



    เชิญเพื่อนๆธรรมทุกท่านค่ะ รีบจองนะคะ



    โมทนา สาธุค่ะ...
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  18. ศิลาพัชร

    ศิลาพัชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +1,867
  19. ศิลาพัชร

    ศิลาพัชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +1,867
    ขออนุโมทนาบุญค่ะ<!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->
    ขออนุโมทนาบุญ กับ....

    ....คุณอนันตสิทธิ์ และคุณปิยเนตร มิ่งพิไล

    ....ร่วมบริจาคไดโวสูบน้ำ 1 ตัว...

    ...พร้อมทั้งร่วมซื้อองค์เทพ 5,000 บาท



    [​IMG]

    ......ขออนุโมทนาบุญค่ะ....

    ....สาธุ....
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- / message --><!-- sig -->
     
  20. จุฑาภัทร

    จุฑาภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +718
    ฝากขอบคุณ......
    พระอาจารย์ฝากขอบคุณญาติธรรมและศิษยานุศิษย์ที่โทรฯมาหาในระยะนี้

    เนื่องจากช่วงนี้มีพายุเข้าทำให้เกิดน้ำท่วมหลายๆ จังหวัด
    แจ้งข่าวให้ทราบที่วัดปลอดภัยดีเจ้าค่ะ.......<!-- google_ad_section_end -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...