ผงเถ้ากระดูกพญางูเหลือม@@เมตตา บารมี โชคลาภ มหาเสน่ห์ ค้าขาย ทำมาค้าขึ้น

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ubon2555, 20 พฤศจิกายน 2019.

  1. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,519
    กระดูกงูเหลือม

    ได้มาจากงูเหลือมตายเองในป่าเน่าเปื่อยจนแห้งเหลือแต่กระดูกสามารถนำ มาทำเป็นเครื่องรางของขลังถูกต้องตามตำรา เช่น ที่รัดเอว หรือ กำไลข้อมือ อื่นๆได้ตามสะดวกตามไอเดียของแต่ละบุคคล ขลังในตัวโดยไม่ต้องปลูกเสก….

    มีฤทธิ์อำนาจ : มหาบารมี แคล้วคลาดใช้ป้องกันงูพิษทั้งหลาย
    เมตตามหาเสน่ห์ โชคลาภ ค้าขาย ทำมาค้าขึ้น
    งูเหลือม
    ตามความเชื่อ แต่โบราณว่ากระดูกงูเหลือมของหายากผู้ใดมีไว้ในครอบครองถือเป็นเครื่องรางของขลังไม่ต้องปลุกเสกมีฤทธ์เหลือคณา ปัจจุบันเป็นที่นิยม ของชาวต่างชาติและ ชาวไทย จึง
    นำมาประยุกต์เป็นเครื่องประดับเพื่อพกติดตัวง่าย
    ..เชื่อกันว่างูเหลือมเป็นราชาของงูมาก่อน จึงใช้ป้องกันพวกงูพิษและแก้เจ็บหลังได้ด้วย หรือนำกระดูกงูเหลือมมาฝนกับน้ำมะนาว และนำมาทาบริเวณที่ปวดเมื่อยจะหายปวดเมื่อย หรือนำกระดูกงูเหลือมมาผูกข้อมือเด็กอ่อน จะทำให้เด็กอ่อนไม่บิดตัว เป็นความเชื่อมาแต่สมัยโบราณ และปัจจุบันก็ยังมีคนให้ความเชื่อในสรรพคุณของกระดูกงูเหลือมอยู่…


    ตามความเชื่อของคนป่าแถบเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เชื่อว่าสร้อยคอเช่นนี้ถูกเรียกว่า "Tsuli" และถูกสวมใส่โดยผู้หญิง Bontoc ที่ยังไม่แต่งงาน สวมไว้ที่รอบคอ แต่ยังห่อรอบมงกุฎของศีรษะ จิตวิญญาณของงูเชื่อว่าจะเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ ความมั่งคั่ง ความมีโชคลาภ มันแสดงให้เห็นการใช้ที่เห็นได้ชัดและได้รับการยอมรับว่าเป็นผลจริงจากการนำมาซึ่งโชคลาภ

    อิทธิพลที่เพิ่มขึ้นของ biomedicine ในปี 1800 ไม่ได้จำเป็นต้องเปลี่ยนรูปแบบการรักษาตามความเชื่อและความเชื่อทางไสยศาสตร์ สิ่งที่อาจเรียกได้ว่าเป็นการแพทย์พื้นบ้าน - ที่มักย้อนไปในหลายชั่วอายุคน - ยังคงได้รับการปฏิบัติและเคารพนับถือต่อๆ มาของบรรพบุรุษ ตัวอย่างเช่นที่นี่กระดูกของงูได้รับการ threaded เพื่อสตริงเพื่อสร้างสร้อยคอมองไม่สบายค่อนข้าง มีความคิดว่าเครื่องรางดังกล่าวถูกนำมาใช้เพื่อป้องกันอาการปวดหลังส่วนล่าง - บางทีอาจจะทำให้ของเหลวลื่นของงูได้กระตุ้นให้กล้ามเนื้อด้านหลังนุ่มนวลขึ้น สร้อยคองูทำขึ้นครั้งแรกใน North London และซื้อในปีพ. ศ. 2473 จากของสะสมของเครื่องรางและเสน่ห์ของอังกฤษ (เอ็ดเวิร์ดเฟิร์ท) ของเอ็ดเวิร์ดเฟด (1852-1933) Lovett มีความสนใจในการเยียวยาพื้นบ้านตลอดชีวิตของเขาและเริ่มรวบรวมตั้งแต่อายุแปดขวบ


    ชาวนากาใช้เป็นการหลักในพิธีบำบัดเพื่อป้องกันวิญญาณที่เป็นอันตรายและเชื่อมต่อกับหมอผีกับเหล่าเทพงูศักดิ์สิทธิ์และเทพธิดาผู้ช่วยแจ้งผลงานของพวกเขา การเตรียมกระดูกงูและการสร้างสร้อยคอนี้เอง เพื่อเกี่ยวข้องกับพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์อันซับซ้อนเพื่อให้อำนาจแก่พวกเขาได้อย่างถูกต้อง Rudraksha ความหมาย 'ตรัสรู้' เมล็ดเป็นสัญลักษณ์ของภูมิปัญญาของพระเจ้าและเป็นประเพณีที่ใช้เป็นลูกปัดอธิษฐาน นำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์ โชคลาภ การป้องกัน แคล้วคลาดจากงูในป่า หรือสัตว์ดุร้ายในป่า ไม่ว่าจะเป็น เสือ สิงห์โต ยังต้องพ่ายแพ้แก่งูเหลือม หรือพิษงู โดยนัยยะแห่งเทพแล้ว เจ้าป่าจะกลัวซึงงู นอกจากนี้ยังเป็นบริวารของงูใหญ่ซึ่งมีพิษมาก
    ***ท่านใดสนใจลงชื่อจองในบอร์ดได้ค่ะ
    ชุดละ 100 บาท ได้ปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะตักพูนๆค่ะ
    *****
    เลขที่บัญชี 743-2-78529-3
    กสิกร-ออมทรัพย์
    ชื่อบัญชี น.ส อุบล วงษ์เจริญ
    โทร 087-947-2855
    เเบอร์โทร…เบอร์ไลน์ค่ะ เมมเบอร์เข้ามาได้ค่ะ เปิดดูไฟล์ 5125384 IMG_20191120_142629-1040x780.jpg .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤศจิกายน 2019
  2. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,519
    เลขส่งพัสดุ ค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...