ปู่-ย่าเผยจะไปสวรรค์ด้วยกัน ก่อนจากไปวันเดียวกันอย่างไม่น่าเชื่อ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Moderator6, 17 กันยายน 2016.

  1. Moderator6

    Moderator6 ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,354
    ค่าพลัง:
    +3,721
    [​IMG]

    คู่รักวัยชราพิสูจน์ให้โลกเห็น รักนิรันดร์ไม่มีวันพลัดพรากมีจริง เมื่อพวกเขาถูกย้ายมารักษาตัวในห้องผู้ป่วยคู่และเผยว่าจะไปสวรรค์ด้วยกัน ก่อนจะหมดลมหายใจในวันเดียวกัน ห่างกันไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

    นิตยสาร People เผยว่า คู่รักวัยชราคู่นี้ คือ คุณปู่ดอน ลีฟเวนกู้ด วัย 84 ปี และคุณย่ามาร์กาเรต ลีฟเวนกู้ด วัย 80 ปี ได้ใช้ชีวิตคู่แบบไม่เคยแยกจากกันมานานกว่า 59 ปี และเพิ่งฉลองครบรอบการแต่งงาน 59 ปี ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่แล้วเมื่อเดือนก่อน ทั้งคู่ก็ได้ล้มป่วยพร้อมกัน จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในวันเดียวกันและใช้ช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตอยู่ในโรงพยาบาลนับตั้งแต่นั้น

    ปู่-ย่ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยคู่ เผยจะไปสวรรค์ด้วยกัน

    ในช่วงแรกที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในรัฐนอร์ทแคโรไลนานั้น ทั้งคู่ถูกนำตัวไปรักษาคนละห้องคนละชั้น เพราะคุณปู่ดอนป่วยด้วยภาวะปอดอักเสบ ส่วนคุณย่ามาร์กาเรตนั้นป่วยด้วยโรคมะเร็ง แต่ แพทตี้ บีเวอร์ ลูกสาวของทั้งคู่ รู้ดีว่าคุณปู่คุณย่านั้นรักและโหยหากันมากแค่ไหน จึงขอแพทย์ให้ย้ายทั้งคู่มาอยู่ห้องเดียวกัน เพื่อที่จะได้เห็นความเป็นไปของกันและกัน และเป็นกำลังใจให้กันได้ ในที่สุดคุณย่ามาร์กาเรตก็ได้ย้ายมารักษาตัวในห้องคุณปู่ดอน กลายเป็นห้องผู้ป่วยคู่

    "ทันทีที่พ่อกับแม่ฉันได้อยู่ด้วยกัน พวกเขารู้สึกว่าทุกอย่างจะโอเค เพราะได้อยู่เคียงข้างกันแล้ว" แพทตี้กล่าว พร้อมเล่าว่าคุณปู่ดอนบอกกับเธอว่า เขารู้สึกมีความสุขมากที่เขาและภรรยาจะได้เคียงคู่กันจนถึงลมหายใจสุดท้าย ของชีวิต และก่อนที่ทั้งคู่จะเสียชีวิตลงไม่นาน คุณปู่ยังเอ่ยประโยคหนึ่งกับคุณย่าที่ทำเอาน้ำตาคลอ

    "ตอน เราไปสวรรค์ เราจะได้เดินไปสู่ที่นั่นด้วยกัน มันเหมือนกับเราได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์กันอีกรอบ เหมือนกับเป็นการฮันนีมูนอีกครั้งหนึ่งนะที่รัก"

    ขณะที่ เดนิส ฮอปเปอร์ เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล เผยว่า หลังจากที่คุณปู่กับคุณย่าได้ย้ายมาอยู่ห้องผู้ป่วยห้องเดียวกันแล้ว แม้ว่าคุณย่าจะป่วยจนไม่สามารถสื่อสารอะไรได้ แต่คุณปู่ก็จับมือคุณย่าไว้ ทุกคนในห้องตอนนั้นรู้สึกได้เลยว่าพวกเขากำลังสื่อสารกันโดยไม่ต้องพูดอะไร มันเป็นอะไรที่ซาบซึ้งมากเมื่อได้รู้ว่าทั้งคู่ใช้ชีวิตทั้งชีวิตมาด้วยกัน แล้วในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต ก็ยังสามารถอยู่เคียงคู่กันได้

    คุณย่ามาร์กาเรตจากไปอย่างสงบเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันที่ 15 สิงหาคม และในเย็นวันนั้นเอง คุณปู่ดอนก็ได้หลับลงชั่วนิรันดร์ตามคุณย่า และแม้ว่าแพทตี้จะต้องสูญเสียทั้งพ่อและแม่ไปพร้อมกัน แต่เธอได้เผยว่า ในความใจสลายนั้น เธอก็รู้สึกดีที่อย่างน้อยก็ได้ทำสิ่งที่พ่อกับแม่ปรารถนาก่อนตาย นั่นคือพวกเขาได้อยู่ด้วยกันจนลมหายใจสุดท้าย

    [​IMG]

    ปู่-ย่ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยคู่ เผยจะไปสวรรค์ด้วยกัน ก่อนจากไปวันเดียวกันอย่างไม่น่าเชือ
     
  2. ซี-วา

    ซี-วา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    281
    ค่าพลัง:
    +644
    อ่านจบน้ำตาคลอเบ้าครับผม.
    ปลื้มปิติในความรักของคุณตาและคุณยาย:cool:
     
  3. a5g1aeka

    a5g1aeka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    728
    ค่าพลัง:
    +1,578
    :cool::cool::cool:หาได้ยากนะครับในสังคมปัจจุบัน รักเดียวใจเดียว รักนิรันดร...ซึ้งจริงๆ:cool:(k):cool:
     
  4. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,111
    ค่าพลัง:
    +3,402
    สุดยอดมาก ขอเป็นกำลังใจให้คนรักเดียวยั่งยืนนาน
     
  5. ohhm

    ohhm Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2013
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +78

แชร์หน้านี้

Loading...