ปิดประมูลวัชระบัว ๒ องค์ หน้า ๖๖๑ ,ธรรมะจากพระอาทิพุทธะ หน้า ๖๕๙ ค่ะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 21 สิงหาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กึกก้อง

    กึกก้อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2009
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +3,478
    โอนเงิน ธ. กสิกรไทย วันที่ ๒๒ ธ.ค. ๒๕๕๗ เวลา ๙.๔๖ น. จำนวนเงิน ๒,๕๐๐.- แล้วครับ
     
  2. เอ๋ปากน้ำ

    เอ๋ปากน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +12,905


    กราบนมัสการพระอาจารย์เจ้าค่ะ

    คุณพีระชัย แจ้งยืนยันการรับสิทธิ์ เจ้าค่ะ



    ขอกราบอนุโมทนาบุญกับพระอาจารย์ด้วยเจ้าค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  3. bealm

    bealm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    158
    ค่าพลัง:
    +2,379
    โอนเรียบร้อยแล้วครับ
    หมายเลขอ้างอิงธนาคาร 78226948
    วันที่ 22 ธ.ค. 2557
    เวลา 10:48:43 Bangkok, Thailand (GMT +7:00)
    โอนเงินไป:
    บัญชีผู้รับโอน BBL 198-4-685329
    ชื่อบัญชี น.ส. พุทธารา โรจนฤทธิกร / พุทธารา
    จำนวนเงิน 2,500.00
    ค่าธรรมเนียม 0.00
    อ้างอิงรายการ บูชาดวงแก้วพระปัจเจกพุทธเจ้า


    ข้าพเจ้าขอน้อมถวายบุญกุศลในนามทุกท่านดังนี้

    - สมเด็จองค์ปฐม พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ น้อมถวายเป็นธรรมบูชา และน้อมถวายเป็นสังฆบูชาแด่พระอริยสงฆ์สาวกทุกพระองค์ และพระมหาโพธิสัตว์ทุกพระองค์ ทั้งฝ่ายเถรวาท รวมทั้ง ฝ่ายมหายาน ทั้งหมด
    - พ่อ แม่ ญาติ พี่น้อง บุตร ภรรยา และผู้มีพระคุณ ทุกภพทุกชาติของข้าพเจ้า ตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ
    - ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติของข้าพเจ้า มีหลวงปู่ฤาษีเกษรี หลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ หลวงปู่โตวัดระฆังฯ หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่ปานวัดบางนมโค หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ดู่วัดสะแก หลวงพ่อสดวัดปากน้ำฯ หลวงพ่อชาญณรงค์ หลวงปู่ครูบาอินสม สุวีโร และหลวงพ่อพระราชพรหมยานวัดท่าซุงเป็นที่สุด
    - ท้าวสหัมสบดีพรหม ท่านท้าวมหาชมพูบดี ท่านผกาพรหม และพรหมทุกพระองค์
    - ท้าวสักกเทวราช พระมเหสีทั้ง ๔ มเหสักข์เทพทุกพระองค์ ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้ง ๔ ท่านอินทกะทั้งหลาย รวมทั้งท่านอนันตกเทวบุตร ท่านศานติเทวราช และบริวาร ท่านท้าวเทวราชทุก ๆ พระองค์ พร้อมบริวารทั้งหลาย
    - มหาเทพ หรือมหาเทวีที่ดูแลพุทธตันตระทุก ๆ พระองค์ พร้อมทั้งเทวดาในสายมหายานทุก ๆ องค์
    - ปรมาจารย์เซียนทั้ง ๑๐๘ พระองค์ พร้อมทั้งบริวารทั้งหมด
    - พระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ และบูรพมหากษัตราธิราชเจ้าทุกพระองค์ ตลอดถึงพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์
    - พระโพธิสัตว์ พระฤาษี พรหม เทพ เซียนทุกพระองค์ที่อธิษฐานและดูแลดวงแก้ว พระเขี้ยวแก้วเนรมิต ธาตุกายสิทธิ์ที่พี่น้ำใสได้นำมาให้บูชา พระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุ พระพุทธปฏิมา พระสังฆปฏิมา มงคลวัตถุทั้งหลายที่ข้าพเจ้าบูชารักษาอยู่ ตลอดถึงเทวดาที่รักษาตัวข้าพเจ้า ที่รักษาคนในครอบครัวของข้าพเจ้า และที่รักษาที่อยู่อาศัยของข้าพเจ้า
    - พระยายมราช ท่านสุวรรณ ท่านสุวาณ นายนิริยบาลทั้งปวง ทั้งนายนิริยบาลเฉพาะกิจ และนายนิริยบาลประจำ
    - ท่านสหบดินทร์ครุฑา และท่านพญาครุฑที่ดูแลเหรียญของท่านจิตโตทุก ๆ เหรียญ เพื่อสงเคราะห์มนุษย์ทั้งหลาย
    - ท่านอัสดรนาคราช สหธรรมิกทั้ง ๔๘ ตน พร้อมบริวารทุกท่าน ตลอดทั้งพญานาคราชทั้ง ๗ เมือง
    - ท่านโสธนอรรณพเทวราช และบริวาร
    - นางแก้ว ญาติมิตรสหายและบริวารทั้งหลายของข้าพเจ้า
    - เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้า, บิดามารดา, บุตรและภรรยา ให้แก่สรรพสัตว์ที่ข้าพเจ้าได้เคยเบียดเบียนลงไป

    ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้น้อมถวายและอุทิศนี้ ขอท่านโสธนอรรณพเทวราช และคณะได้โปรดบอกกล่าวบุญนี้ และขอทุก ๆ ท่านได้โปรดตั้งจิต ประหนึ่งท่านทั้งหลายที่กล่าวนามมา เหมือนได้กระทำด้วยตนท่านเองด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

    ข้าพเจ้าขออาราธนาบารมีองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระธรรม และพระอริยะสงฆ์ ครูบาอาจารย์สืบ ๆ กันมา มีหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค หลวงปู่สด วัดปากน้ำภาษีเจริญ กรุงเทพฯ และพระราชพรหมยานเถระ(หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง ตลอดทั้งครูบาอาจารย์ในสายธาตุกายสิทธิ์ มีหลวงปู่อาจารย์ใหญ่ หลวงปู่เกษรีฤาษี และคณะเป็นที่สุด

    ข้าพเจ้าขอรวบรวมบุญบารมีทั้ง ๓๐ ทัศน์ นับอสงไขยไม่ถ้วน ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี ขอให้ข้าพเจ้า เป็นผู้มีความบริสุทธิ์ ทั้งกายวาจาใจ มีศีล๕ บริสุทธิ์ มีกุศลกรรมบถ ๑๐ ครบถ้วน พร้อมด้วยวิชชา ๘ ประการ, อภิญญา ๔ และเจริญด้วยพรหมวิหาร ๔

    ขอผลบุญนี้จงส่งผลให้ข้าพเจ้าได้ผลญาณ และวิชาความรู้เก่าๆ จงได้กลับคืนมา ตามความเหมาะสม เมื่อต้องการฝึกสรรพวิชาใด ๆ ก็ตามที่เป็นสัมมาทิฐิ ขอให้สามารถเรียนรู้ได้โดยสะดวก และแตกฉานในวิชานั้น

    ขอให้ได้สมบัติจักรพรรดิตักไม่พร่อง ได้สมบัติอัศจรรย์ทันใช้ไว้สร้างบารมีอย่างไม่รู้หมดสิ้น ขอให้ธุรกิจการงานมีความมั่นคง และเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง เดินทางไปไหนขอให้ปลอดภัยทั้งไปและกลับ

    ขอให้ข้าพเจ้ามีดวงปัญญาสว่างไสว มีไหวพริบปฏิภาณ สามารถแก้ปัญหาได้ทุกประการ สิ่งใดที่พร่อง หรือเป็นรูรั่วแห่งการขวางความสำเร็จ ขอให้ข้าพเจ้าทราบ และแก้ไขโดยทันที

    ขอให้เป็นผู้ที่สอนตนเองได้ดุจเดียวกับพระปัจเจกพุทธเจ้า เพื่อให้ไม่ตกสู่ในที่ต่ำ อันเป็นเหตุแห่งมิจฉาทิฐิ

    ขอมีพลังใจสูงส่ง มีกำลังใจไม่สิ้นสุด ดุจเดียวกับพระบรมโพธิสัตว์ กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำความดี ให้มีความหนักแน่น อดทนต่อสิ่งที่มากระทบทั้งปวงได้โดยไม่หวั่นไหว ให้มีวิริยะบารมีอันยิ่งยวดประกอบการงานทุกอย่างทั้งทางโลก และทางธรรมได้สำเร็จลุล่วงไป

    ด้วยบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำด้วยความบริสุทธิ์ และสั่งสมมาอย่างดีแล้วตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน

    ขอให้จำคำสัตตยาธิษฐานนี้ได้ในทุกภพทุกชาติที่เกิดมาสร้างบารมี จนกว่าจะสมความปรารถนา

    และขอให้ผลบุญนี้ จงมีผลต่อท่านทั้งหลายที่ได้ร่วมโมทนาบุญกับข้าพเจ้า จงได้รับผลบุญนี้เหมือนได้กระทำด้วยตัวท่านเองด้วยเถิด
    สาธุ สาธุ สาธุ
     
  4. ta2498

    ta2498 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    345
    ค่าพลัง:
    +3,417
    เนื่องจากไม่มีผู้ใดขอบูชาต่อ ฉะนั้นขอเก็บไว้ตามที่ได้แจ้งไว้แล้ว
     
  5. pasteque

    pasteque เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2014
    โพสต์:
    566
    ค่าพลัง:
    +4,687
    pasteque ได้ทำการโอนปัจจัยบูชาดวงแก้ว จำนวน 2,336 บาทเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย ให้แล้วค่ะ เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 57 เวลา 15:03:37 น.ค่ะ

    ข้าพเจ้าขออาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม และพระอริยสงฆ์สาวก โปรดดลบันดาลให้บุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้เคยกระทำมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาติจงสำเร็จแด่ทุกท่านดังนี้

    ขอน้อมถวายเป็นพุทธบูชาแก่องค์สมเด็จองค์ปฐม พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระไภษัชยคุรุทั้ง 7 พระองค์ พระไวโรจนพุทธะ พระรัตนสัมภวพุทธเจ้า พระอมิตาภพุทธเจ้า พระอโมฆสิทธิพุทธเจ้า พระอักโษภยพุทธเจ้า พระกษิติครรภ์โพธิสัตว์ พระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ พระสมันตภัทรมหาโพธิสัตว์ พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ เจ้าแม่กวนอิม และพระมหาโพธิสัตว์ทุกพระองค์ พร้อมเหล่าเทพองครักษ์ทุกพระองค์ ทั้งฝ่ายเถรวาท รวมทั้ง ฝ่ายมหายาน ทั้งหมด

    น้อมถวายเป็นธรรมบูชา และน้อมถวายเป็นสังฆบูชาแด่พระอรหันต์และพระอริยสงฆ์สาวกทุกพระองค์

    พระโพธิสัตว์ พระฤาษี พรหม เทพ เซียนทุกพระองค์ที่อธิษฐานและดูแลดวงแก้วที่พี่น้ำใสได้นำมาให้บูชา พระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุ ดวงแก้ว พระพุทธปฏิมา พระสังฆปฏิมา และมงคลวัตถุทั้งหลายที่ข้าพเจ้าบูชารักษาอยู่ ตลอดถึงเทวดาที่รักษาตัวข้าพเจ้า ที่รักษาคนในครอบครัวของข้าพเจ้า ที่รักษาที่อยู่อาศัยของข้าพเจ้า และที่รักษาที่ทำงานของข้าพเจ้า เทพอสุรินทราหู และเทวดาที่รักษาตัวนายจิรวุฒิ สินธุวณิชเศรษฐ์

    ท้าวสหัมสบดีพรหม ท่านท้าวมหาชมพูบดี ท่านผกาพรหม และพรหมทุกพระองค์

    ท้าวสักกเทวราช พระมเหสีทั้ง ๔ มเหสักข์เทพทุกพระองค์ ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้ง ๔ ท่านอินทกะทั้งหลาย รวมทั้งท่านอนันตกเทวราช ท่านศานติเทวราช และบริวาร ท่านท้าวเทวราชทุก ๆ พระองค์ พร้อมบริวารทั้งหลาย

    พระธารรัฐทสเทวราช รวมทั้งบริวารของท่านทุกพระองค์ พระอุปปมรัตนวรกานต์เทวราช พร้อมทั้งบริวารของท่านทุกพระองค์และท้าวเทวราชทุกๆพระองค์

    มหาเทพ หรือมหาเทวีที่ดูแลพุทธตันตระทุก ๆ พระองค์ พร้อมทั้งเทวดาในสายมหายานทุก ๆ องค์

    ปรมาจารย์เซียนทั้ง ๑๐๐๘ พระองค์ พร้อมทั้งบริวารทั้งหมด

    ท่านสุนันโทนาคราช ท่านโภคนาคราช ท่านอัศดรนาคราช สหธรรมิกทั้ง 48 ตน พร้อมทั้งบริวารทุกท่านตลอดจนพญานาคราชทั้ง 7 เมือง

    ท้าวรสทสกุมารเทวราช ท้าวเทวราชและเทวดาบริวารที่รักษาพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ

    ท่านพาหุลกะเทวบุตร และบริวาร ท่านปวันรัตนสิริมาศเทพธิดา และคณะของท่าน

    ท่านสหบดินทร์ครุฑา และท่านพญาครุฑที่ดูแลเหรียญครุฑทุกเหรียญ

    ท่านสิทธิสารนาทเทวบุตร และเทวดาที่ทำหน้าที่ม้าแก้วทั้งสิ้น 10008 องค์พร้อมทั้งบริวารทั้งหลายของท่าน

    ครูบาอาจารย์ทุกภพชาติของข้าพเจ้า มีหลวงปู่ฤาษีเกษรี หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้หลวงปู่โต วัดระฆังฯ หลวงปู่ศุข วัดคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงพ่อสด วัดปากน้ำฯ สมเด็จพระญาณสังวร (เจริญ คชวัตร) หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ หลวงปู่ครูบาอินสม สุวีโร หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ พ่อท่านดำ วัดสระแก้ว (หนา) และหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุงเป็นที่สุด

    ขอน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ และบูรพมหากษัตราธิราชเจ้าทุกพระองค์ ตลอดถึงพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์

    หลวงปู่ฤาษีเจ้าของสูตรน้ำมันประเสริฐฤทธิ์และสหธรรมิกทุกท่านแห่งภูเขาควาย

    พระยายมราช ท่านสุวรรณ ท่านสุวาณ นายนิริยบาลทั้งปวง

    พ่อ แม่ ญาติ พี่น้อง ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณ บุคคลในครอบครัวและท่านที่เกี่ยวข้องเป็นญาติทั้งหลายในทุกภพทุกชาติของข้าพเจ้า ตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ญาติมิตรสหาย พี่น้องและบริวารทั้งหลายของข้าพเจ้าทั้งในปัจจุบันชาติและอดีตชาติ

    พ่อ แม่ ญาติ พี่น้อง ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณ บุคคลในครอบครัวและท่านที่เกี่ยวข้องเป็นญาติทั้งหลายในทุกภพทุกชาติของนายจิรวุฒิ สินธุวณิชเศรษฐ์ และนางสลักษณ์ พิสุทธิพัทธยา ตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ

    เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้า และบรรดาสรรพสัตว์ที่ข้าพเจ้าได้เคยเบียดเบียนลงไปเพื่อการยังชีพของข้าพเจ้า สรรพชีวิตทุกชีวิตที่เป็นเพื่อนร่วมทุกข์เกิดแก่เจ็บตายในวัฏสงสารตลอดทั้งจักรวาล อนันตจักรวาล

    ด้วยบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้น้อมถวายและอุทิศนี้ ขอท่านสิทธิสารนาทเทวบุตรและคณะ ได้โปรดบอกกล่าวบุญนี้แก่ทุกท่าน และขอให้ทุกๆท่านได้โปรดตั้งจิตประหนึ่งท่านทั้งหลายที่กล่าวนามมา เหมือนได้กระทำด้วยตัวท่านเองทุกประการด้วยเถิด ขอให้ทุกดวงวิญญาณไม่ว่าจะอยู่ในที่แห่งใดได้โปรดอนุโมทนา และเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศลในครั้งนี้ของข้าพเจ้าด้วยเถิด

    ขอให้บุญนี้ส่งผลให้วงศ์ตระกูลของข้าพเจ้า พ้นจากอบายภูมิ ท่านใดที่ยังไม่ทราบบุญนี้ ขอท่านสิทธิสารนาทเทวบุตรและคณะของท่าน ตลอดจนเทวดาทั้งหลายได้โปรดบอกกล่าวให้ทราบและโมทนาสาธุการ หากท่านใดที่ยังทนทุกข์อยู่เบื้องล่าง เมื่อใดที่ขึ้นมา ขอท่านพระยายมราชและนายนิรยบาลได้โปรดแจ้งข่าวบุญนี้แก่ญาติหรือวงศ์ตระกูลของข้าพเจ้า เพื่อให้ท่านเหล่านั้นมีโอกาสกล่าวคำโมทนาสาธุการด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

    ขอให้ข้าพเจ้าจงมีความมั่นคง แน่วแน่ ไม่คลอนแคลนในการทำความดีให้ยิ่งๆขึ้นไป ขอให้มีกำลังใจสูงไม่สิ้นสุด ความปรารถนาของข้าพเจ้าที่เป็นไปโดยธรรม เพื่อประโยชน์ของตนเอง ส่วนรวม ตลอดจนบวรพุทธศาสนาแล้ว ขอให้ความปรารถนานั้นจงเป็นผลสำเร็จ มีผู้คอยช่วยเหลือเกื้อหนุนค้ำชู ศัตรูหมู่มารทั้งหลายจงหลีกทางห่างไกล ไร้ซึ่งอุปสรรคใหญ่น้อยคอยขัดขวาง ขอคำว่า ยากจน คำว่าไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จอย่าได้ปรากฏเลย ตราบเท่าถึงพระนิพพานเทอญ ฯ

    ขอให้ข้าพเจ้ามีพลังใจสูงส่ง มีกำลังใจไม่สิ้นสุด กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำความดี คำว่าท้อแท้อย่างได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้า ขอให้ข้าพเจ้าเป็นผู้มีปัญญาสว่างไสว รู้แจ้งแทงตลอดทั้งทางโลกและทางธรรม เป็นผู้ที่สามารถพิจารณาหลักธรรมคำสอนได้ว่าสิ่งใดจริงแท้ เพื่อให้พาตนเองออกห่างจากทางอบายทั้งหลาย และมีชีวิตในสายธรรมตลอดไป

    ขอผลบุญนี้จงส่งผลให้ข้าพเจ้าได้ผลญาณ และวิชาความรู้เก่าๆ จงได้กลับคืนมา และให้ได้พบครูบาอาจารย์ทั้งหลาย ขอให้ช่วยประสิทธิประสาทพร และสรรพวิชาทั้งหลายทั้งมวล ที่เคยเรียนรู้แล้วให้ระลึกรู้ได้ใช้คล่องโดยพลัน พร้อมทั้งให้ได้เรียนรู้สรรพวิชาทั้งหลายให้ยิ่งๆขึ้นไป เมื่อต้องการฝึกสรรพวิชาใดๆก็ตามที่เป็นสัมมาทิฐิ ขอให้สามารถเรียนรู้ได้โดยสะดวก และแตกฉานในวิชานั้นอย่างรวดเร็ว ขอให้ได้สร้างคุณประโยชน์ใหญ่แก่บวรพระพุทธศาสนาด้วยเทอญ

    กุศลต่างๆที่ข้าพเจ้าได้กระทำไว้ส่งผลให้ข้าพเจ้าได้รับความสุขสวัสดีเพียงใด ขอให้กุศลเหล่านี้จงบังเกิดแก่ท่านผู้ร่วมอนุโมทนาเสมือนท่านได้กระทำกุศลนี้ด้วยตัวท่านเองด้วยเทอญ
     
  6. เอ๋ปากน้ำ

    เอ๋ปากน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +12,905
    โอนเงินแล้วค่ะ 1288 บาท
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านค่ะ
     
  7. sun2555

    sun2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    1,068
    ค่าพลัง:
    +6,619
    ธรรมจากปากหลวงปู่ใหญ่ ธรรมปฏิบัติบท ๔ ตอนจบ


    [​IMG]


    ขอให้รู้ไว้ สมาธิจะต้องใช้ในทุกที่ ทุกสถาน จะไม่มีเว้นเลยเพราะสมาธิทำให้เกิดญาณ ญาณเป็นตัวเข้าไปรู้เห็นธรรม พระพุทธเจ้าพูดว่า ผู้ได้สมาธิ เหมือนผู้ที่ขึ้นอยู่ในที่สูง ย่อมรู้เห็นในสิ่งต่าง ๆ ได้ทั่วถึง สมาธิเป็นหัวหน้าธรรมทั้งหลาย การรู้เห็นจะต้องให้จิตเกิดสมาธิก่อน การตั้งใจหรือเจตนา เกิดจากสมาธิ การที่เราทำวิปัสสนาแล้วเห็นรูปนามเกิดดับ จิตเป็นขณิกสมาธิ จึงจะเห็น รูปนามเกิดดับ การที่เราจะเห็นรูปนามดับ จิตก็จะถึงอัปนาสมาธิ จึงจะเห็นรูปนามดับ

    การที่จิตจะถึงปรมัตถ์ จิตจะต้องได้อัปนาสมาธิจิตจึงจะเป็นปรมัตถ์ จิตปรมัตถ์ จิตวิสุทธิ จิตถึงอัปนาสมาธิ เป็นจิตอย่างเดียวกัน การรู้ก็จะต้องรู้ทีละอย่าง จะพิจารณาอย่างไหน ก็จะรู้อย่างนั้น ความจริงสิ่งเหล่านี้เกิดพร้อมกัน จิตอย่างนี้ก็มีอารมณ์อย่างหนึ่ง ได้แก่ อารมณ์ที่ไม่สุข ไม่ทุกข์ หรือเฉย ๆ ถ้าใครได้ปรมัตถ์ก็จะต้องรักษาอารมณ์อันนี้ไว้ตลอดไปถึงจะวิปัสสนาได้ จะทิ้งอารมณ์ไม่ได้เลย ถ้าทิ้งอารมณ์ก็จะไม่เห็นธรรมที่เป็นปรมัตถ์ วิปัสสนาก็เสียใช้ไม่ได้ เพราะไม่มีญาณทัศนวิสุทธิ ญาณเกิดจากจิตเป็นปรมัตถ์ จิตวิสุทธิ จิตเป็นมรรค จึงเกิดญาณรู้เห็น

    อีกอย่าง ได้แก่การทำกสิณ หรือสมาธิมาก่อนแล้ว ก็จะต้องไปต่อวิปัสสนาในภายหลัง ตำรามีบอก มิใช่เราพูดขึ้นเอง สิ่งเหล่านี้มีหลักฐานยืนยันด้วยกันทั้งนั้น เว้นแต่ใครจะดูเจอ รู้หรือไม่รู้เสียเท่านั้น ถ้าจะพูดบอกว่าเล่มไหน หน้าไหน บรรทัดที่เท่าไรคงไม่ได้ ขอให้หาดูเอาเองเพื่อกันคนขี้เกียจดูตำรา เราพูดใครจะเชื่อหรือไม่ก็ตามใจ เรามิใช่ครูอาจารย์ท่าน จะได้บอกว่าหน้านั้นเล่มนี้ การทำกสิณหรือสมาธิไปต่อวิปัสสนาก็ได้ พูดบอกมาแล้วมากแล้ว จะขอพูดอีกมันจะเกิดการเบื่อหน่าย ถึงจะพูดแล้วแต่ไม่มีคนปฏิบัติมันก็ไม่เกิดประโยชน์ ถ้าปฏิบัติแล้วขัดข้องละก็ยินดีจะบอกให้ ถ้าจะพูดอธิบายทั้งหมดก็ไม่สามารถที่จะอธิบายให้หมดได้ สุดแท้แต่ใครจะอยากรู้ตรงไหน ต้องการตรงไหน ยินดีจะพูดบอกให้เป็นรายบุคคลไป การปฏิบัติธรรมข้อปลีกย่อยมีแยะ มีตลอดไปด้วย ทุกขั้นทุกตอนไม่เว้น

    การทำกสิณ การทำสมาธิ การทำวิปัสสนา สิ่งเหล่านี้มีข้อปลีกย่อยอยู่ด้วยกันทั้งนั้น ตามปริยัติจะไม่มีบอกไว้ จะต้องหาเอาเองด้วยประสบการณ์บ้าง หรือถามไถ่จากท่านผู้รู้มาก่อนบ้าง ได้แก่ ครูบาอาจารย์ที่ปฏิบัติได้มาแล้วอีก เพื่อช่วยเหลือในการปฏิบัติของเราให้ได้ให้ดีขึ้น ตำราอย่าห่าง ดูเฉพาะที่เราต้องการเท่านั้น นอกนั้นเก็บไว้ก่อน เพราะดูในภายหลังได้ ต่อไปจะต้องดูด้วยกันทั้งหมด เมื่อถึงเวลาต้องการ ถ้าเราดูตำราทั้งหมดก็คงจะไม่ได้ปฏิบัติกันในชาตินี้ มันมากเหลือเกิน ความจริงการปฏิบัติก็จะไม่ต้องเอาทั้งหมดก็คงจะได้ เลือกเอาสิ่งที่จำเป็นในการที่จะใช้ในการปฏิบัติเท่านั้นก็พอ

    ความเกิดความดับ ตั้งอยู่ที่ ๓ อย่างนี้ พร้อมทั้งความรู้และความเป็นไป ต้องตั้งจิตให้สัมผัสพร้อมกันทั้ง ๓ อย่าง ได้แก่ ตา ใจ ลม ตาได้แก่ วิญญาณธาตุ ใจได้แก่ มโนธาตุ ลมได้แก่ อากาศธาตุ ความเกิดดับแห่งรูปนาม รู้ที่กาย การสัมผัสเข้าออกผ่านกาย จึงมีการเกิดดับแห่งรูปกาย ลมก็สักแต่ว่าธาตุอันหนึ่งที่ผ่านเข้าออกทางกาย ถ้าเราไปกำหนดที่ใจก็จะรู้ว่ามีการเกิดดับอยู่ที่ใจ ใจก็เป็นธาตุอันหนึ่ง ได้แก่ มโนธาตุ เราก็ดำรงจิตไว้ที่มโนธาตุ ทุกสิ่งก็จะรู้ทั้งหมด เรียกว่ารวมมโนธาตุ ดับมโนวิญญาณธาตุเข้าด้วยกัน จัดว่าเป็นธรรมภายใน และภายนอกด้วย จุดสำคัญเราจะต้องรวมมโนธาตุ มโนวิญญาณธาตุเข้าด้วยการเห็นสิ่งต่าง ๆ มันอยู่ที่ตรงนี้ ส่วนการดับก็จะต้องที่ตรงนี้เพราะว่ามโนธาตุ มโนวิญญาณธาตุเป็นเหตุด้วย เป็นปัจจัยด้วย จะดับที่ปัจจัยเท่านั้น ทุกสิ่งจะดับหมด การเกิดอยู่ที่มโนวิญญาณธาตุ การดับอยู่ที่มโนธาตุ เราจะต้องใช้ตัวเกิดดับเป็นตัวนำหน้าที่ตามต้องการ ถ้าจะดับเราก็อยู่ที่มโนธาตุ ถ้าจะให้เกิดก็อยู่ที่มโนวิญญาณธาตุ แต่จะต้องให้จิตรู้อากาศธาตุด้วย แปลว่า ๓ อย่างนี้จะต้องรวมกัน อากาศธาตุ มโนธาตุ มโนวิญญาณธาตุ อากาศธาตุเป็นเครื่องกั้นช่องว่างระหว่างมโนธาตุกับมโนวิญญาณธาตุ ความรู้จึงจะเกิดขึ้นหรือดับ หรือความเป็นไปทั้งภายนอกและภายในของกาย กายก็ได้แก่รูปภายนอก เช่น การรู้ภายในของกาย กายได้แก่รูปภายนอก ส่วนการรู้ทั่วภายในที่มีการเกิดดับ อากาศธาตุเป็นการให้รู้ทั้งเกิดดับแล

    จบตอน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,641
    ค่าพลัง:
    +55,532
    วันนี้ 22/12/57 เวลา 21.18 น. ได้ทำการโอนเงิน


    จำนวน 7,000 บาท ถ้วน เรียบร้อยแล้วครับ


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ธันวาคม 2014
  9. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,641
    ค่าพลัง:
    +55,532
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ชุด 6.png
      ชุด 6.png
      ขนาดไฟล์:
      47.5 KB
      เปิดดู:
      348
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2014
  10. ta2498

    ta2498 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    345
    ค่าพลัง:
    +3,417
    โอนปัจจัยค่าดวงแก้ว ๒๕๖๔ บาทครับ ขอโมทนาอย่างสูง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. มุซาชิ

    มุซาชิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2008
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +1,412
    โอนปัจจัยค่าดวงแก้วให้แล้วครับ วันที่ 23/12/57 เวลา 11:01 น. จำนวน 1,200 บาทครับ

    ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายบุญนี้ และทุกบุญของข้าพเจ้าตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ทั้งที่ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดีแด่

    • ข้าพเจ้าขอน้อมถวายบุญกุศลนี้แด่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระธรรม และพระอริยสงฆ์สาวกทุกพระองค์ และพระมหาโพธิสัตว์ทุกพระองค์
    • ขอน้อมถวายบุญนี้แด่พระมหากษัตริย์ทุกๆ พระองค์
    • ขอน้อมถวายบุญนี้แด่พ่อ แม่ ครู อาจารย์ คู่ครอง บุตร ผู้มีพระคุณ ทุกภพทุกชาติของข้าพเจ้า ตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ
    • ขอน้อมถวายบุญนี้แด่หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เป็นที่สุด
    • ขอน้อมถวายบุญนี้แด่ท้าวสหัมบดีพรหม ท้าวมหาชมพูบดี ท้าวสมุหเสนาเทวราช ท้าวมหาพรหมทุกพระองค์ พรหมทุกพระองค์ พร้อมทั้งบริวาร เทพ เทวา ทุกชั้นฟ้า พระยายมราช นายนิรยบาล ท้าวจตุโลกบาลทั้ง ๔
    • ท่านเง็กเซียนฮ่องเต้ ปรมาจารย์เซียนและเทพเทวาทุกพระองค์ พร้อมทั้งบริวารทั้งหลาย
    • ขอน้อมถวายบุญนี้แด่เทพเทวาทุกพระองค์ที่ดูแลดวงแก้ว และพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุ กายสิทธิ์ พระพุทธปฏิมา พระสังฆปฏิมา ที่ข้าพเจ้าบูชารักษาอยู่ ตลอดถึงเทวดาที่รักษาตัวข้าพเจ้าและครอบครัว รวมถึงเทวดาที่ดูแลที่อยู่อาศัยและยานพาหนะของข้าพเจ้าและครอบครัว
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้แด่เทวดาที่ดูแลบิดา มารดา ภรรยา และบุตรชายของข้าพเจ้า
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้ให้แก่พญาครุฑ และบริวาร พญานาค และบริวาร ทั้งหมด
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้ให้แก่ญาติมิตรสหายและบริวารทั้งหลายของข้าพเจ้า หากท่านใดอยู่อบาย ขอให้พระยายมราชโปรดบอกบุญนี้ให้ท่านเหล่านั้นด้วยเถิด
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้าทั้งที่มีชีวิต และไม่มีชีวิต ทั้งที่พบเจอ และจะพบเจอในอนาคต และให้แก่สรรพสัตว์ที่ข้าพเจ้าได้เคยเบียดเบียนลงไป ได้โปรดอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้ให้แก่ญาติของเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้า ให้พวกเขาได้รับบุญและบอกกล่าวแก่เจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้า ให้อโหสิกรรมซึ่งกันและกัน
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้ให้แก่เทวดาประจำรถ เจ้าที่เจ้าทางบ้าน เจ้าที่เจ้าทางที่ทำงาน ของข้าพเจ้า
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้ให้แก่ม้าแก้วและบริวารของทุกๆ ท่าน
    • ขออุทิศให้แด่พระยายมราช และขอท่านจงเป็นสักขีพยานในทุกๆบุญของข้าพเจ้าทั้งที่ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดีด้วยเถิด
    • ขออุทิศให้แด่ทุกท่านที่ร่วม อนุโมทนา
    • ขอน้อมถวายบุญนี้แด่ท่านโอภาสวรรณประภาสเทวบุตร และขอให้ท่านนำข่าวบุญนี้ให้กับญาติข้าพเจ้าทุกๆ ท่าน และท่านทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้กล่าวมาเพื่อให้ท่านทั้งหลายได้อนุโมทนาบุญด้วยเถิด
    • ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้น้อมถวายและอุทิศนี้ จงมีผลประหนึ่งดังท่านทั้งหลายที่กล่าวมาได้กระทำเองทุกประการ เช่นนั้นเทอญฯ

    ข้าพเจ้าขอรวบรวมบุญบารมีทั้ง ๓๐ ทัศน์ นับอสงไขยไม่ถ้วน ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี ขอให้ข้าพเจ้า เป็นผู้มีความบริสุทธิ์ ทั้งกาย วาจา ใจ มีศีล ๕ บริสุทธิ์ ยิ่งๆ ขึ้นไป พร้อมด้วยวิชชา ๘ ประการ, อภิญญา ๕ จรณะ ๑๕ และพรหมวิหาร ๔ สามารถปฏิบัติธรรมได้โดยสะดวก

    ขอให้ข้าพเจ้าพึงพร้อมไปด้วยรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ นิพพานสมบัติ มีความคล่องตัวในทุก ๆ เรื่อง

    เดิยทางไปที่ใด ขอให้พบแต่สิ่งที่เป็นมงคล และเป็นผู้ที้ยังความเป็นมงคล และความเจริญรุ่งเรืองไปยังสถานที่นั้น ๆ

    แม้การเดินทางไปยังต่างแดนไม่ว่าใกล้ หรือใคร ขอให้บุคคลสถานที่นั้น ๆ ให้รับการเมตตาต้อนรับประดุจญาติมิตรของตน

    ขอให้ข้าพเจ้าเป็นผู้ยังความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรืองในดินแดนที่เหยียบย่างไป

    ขอให้วิบากกรรมทั้งหลายอย่าได้ตามทัน หรือกลายเป็นอโหสิกรรมในที่สุด

    ขอพึงมีผลให้ได้สมบัติอัศจรรย์ทันใช้ รวยโดยฉับพลัน เพื่อได้สร้างมหาทานบารมีได้โดยง่ายอย่างไม่รู้หมดสิ้น และมีความคล่องตัวในทุกเรื่อง

    ขอให้ข้าพเจ้ามีพลังใจสูงส่งมีกำลังใจไม่สิ้นสุด กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำความดี คำว่า "ท้อแท้ ไม่ได้ ไม่มี" ขออย่าได้มี ขอให้มีดวงปัญญาสว่างไสว รู้แจ้งตลอดทั้งทางโลก และทางธรรม

    ขอให้สรรพวิชชาใด ๆ ที่เป็นสัมมาทิฐิ และมีประโยชน์ต่อมนุษย์ชาติ ขอได้ปรากฏ และกลับคืนมาแก่ข้าพเจ้านับแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป

    ขอให้เจริญในพระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าทั้งในอดีตกาล ปัจจุบันกาล และอนาคตกาลเบื้องหน้า

    ขอคำว่า เจ็บป่วย ยากจน ไม่ได้ ไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จ อย่าได้ปรากฏกับข้าพเจ้า

    ขอให้ครอบครัวของข้าพเจ้าเป็นครอบครัวแห่งสัมมาทิฐิ เสมอกันด้วยศีล ศรัทธา ปัญญา และจาคะเสมอกัน เป็นครอบครัวตัวอย่างที่สมบูรณ์เสมอพร้อมด้วยศีลจริยาวัตรอันงดงาม

    ด้วยเหตุแห่งบุญ บารมีทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้สร้างและสั่งสมมา ขอให้ข้าพเจ้าได้เข้าถึงพระนิพพานในชาติปัจจุบัน แต่หากบุญของข้าพเจ้ายังไม่ถึงพร้อมจะเข้าพระนิพพาน ขอให้ข้าพเจ้าไปเกิดในยุคพระศรีอาริยเมตไตรย โดยขอให้เกิดในตระกูลสูง มีสัมมาทิฐิ และระลึกชาติได้โดยทันที เพื่อสร้างบารมีได้รวดเร็วด้วยเถิด และขอให้คำว่า"ไม่ได้ ไม่มี ไม่สำเร็จ" จงอย่าได้ปรากฏแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ

    ด้วยบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำมาอย่างดีแล้วตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ขอให้สัตยาธิษฐานของข้าพเจ้า จงเป็นผลสำเร็จโดยฉับพลันด้วยเถิด สาธุ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     
  12. Phuya

    Phuya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    608
    ค่าพลัง:
    +10,966
    โอนปัจจัยร่วมบุญดวงแก้วแล้วค่ะ 2,500 บาท เมื่อวันที่ 22/12/2557

    กราบอนุโมทนาบุญกับทุกๆ ท่านด้วยค่ะ​


    ---
     
  13. เศวตอุบล

    เศวตอุบล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    215
    ค่าพลัง:
    +2,309
    โอนเรียบร้อยแล้วครับ
    บูชาดวงแก้ว 2 ดวง

    วันที่ 23 ธ.ค. 2557
    เวลา 20:36 Bangkok, Thailand (GMT +7:00)
    โอนเงินไป:
    บัญชีผู้รับโอน KBANK 732-2-41469-9
    ชื่อบัญชี พุทธารา โรจนฤทธิกร
    จำนวนเงิน 2,400.00




    ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายบุญนี้ และทุกบุญของข้าพเจ้าตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ทั้งที่ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดีแด่

    • ข้าพเจ้าขอน้อมถวายบุญกุศลนี้แด่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระธรรม และพระอริยสงฆ์สาวกทุกพระองค์ และพระมหาโพธิสัตว์ทุกพระองค์
    • ขอน้อมถวายบุญนี้แด่พระมหากษัตริย์ทุกๆ พระองค์
    • ขอน้อมถวายบุญนี้แด่พ่อ แม่ ครู อาจารย์ คู่ครอง บุตร ผู้มีพระคุณ ทุกภพทุกชาติของข้าพเจ้า ตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ
    • ขอน้อมถวายบุญนี้แด่หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เป็นที่สุด
    • ขอน้อมถวายบุญนี้แด่ท้าวสหัมบดีพรหม ท้าวมหาชมพูบดี ท้าวสมุหเสนาเทวราช ท้าวมหาพรหมทุกพระองค์ พรหมทุกพระองค์ พร้อมทั้งบริวาร เทพ เทวา ทุกชั้นฟ้า พระยายมราช นายนิรยบาล ท้าวจตุโลกบาลทั้ง ๔
    • ท่านเง็กเซียนฮ่องเต้ ปรมาจารย์เซียนและเทพเทวาทุกพระองค์ พร้อมทั้งบริวารทั้งหลาย
    • ขอน้อมถวายบุญนี้แด่เทพเทวาทุกพระองค์ที่ดูแลดวงแก้ว และพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุ กายสิทธิ์ พระพุทธปฏิมา พระสังฆปฏิมา ที่ข้าพเจ้าบูชารักษาอยู่ ตลอดถึงเทวดาที่รักษาตัวข้าพเจ้าและครอบครัว รวมถึงเทวดาที่ดูแลที่อยู่อาศัยและยานพาหนะของข้าพเจ้าและครอบครัว
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้แด่เทวดาที่ดูแลบิดา มารดา ภรรยา และบุตรชายของข้าพเจ้า
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้ให้แก่พญาครุฑ และบริวาร พญานาค และบริวาร ทั้งหมด
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้ให้แก่ญาติมิตรสหายและบริวารทั้งหลายของข้าพเจ้า หากท่านใดอยู่อบาย ขอให้พระยายมราชโปรดบอกบุญนี้ให้ท่านเหล่านั้นด้วยเถิด
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้าทั้งที่มีชีวิต และไม่มีชีวิต ทั้งที่พบเจอ และจะพบเจอในอนาคต และให้แก่สรรพสัตว์ที่ข้าพเจ้าได้เคยเบียดเบียนลงไป ได้โปรดอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้ให้แก่ญาติของเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้า ให้พวกเขาได้รับบุญและบอกกล่าวแก่เจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้า ให้อโหสิกรรมซึ่งกันและกัน
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้ให้แก่เทวดาประจำรถ เจ้าที่เจ้าทางบ้าน เจ้าที่เจ้าทางที่ทำงาน ของข้าพเจ้า
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้ให้แก่ม้าแก้วและบริวารของทุกๆ ท่าน
    • ขออุทิศให้แด่พระยายมราช และขอท่านจงเป็นสักขีพยานในทุกๆบุญของข้าพเจ้าทั้งที่ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดีด้วยเถิด
    • ขออุทิศให้แด่ทุกท่านที่ร่วม อนุโมทนา
    • ขอน้อมถวายบุญนี้แด่ท่านโอภาสวรรณประภาสเทวบุตร และขอให้ท่านนำข่าวบุญนี้ให้กับญาติข้าพเจ้าทุกๆ ท่าน และท่านทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้กล่าวมาเพื่อให้ท่านทั้งหลายได้อนุโมทนาบุญด้วยเถิด
    • ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้น้อมถวายและอุทิศนี้ จงมีผลประหนึ่งดังท่านทั้งหลายที่กล่าวมาได้กระทำเองทุกประการ เช่นนั้นเทอญฯ

    ข้าพเจ้าขอรวบรวมบุญบารมีทั้ง ๓๐ ทัศน์ นับอสงไขยไม่ถ้วน ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี ขอให้ข้าพเจ้า เป็นผู้มีความบริสุทธิ์ ทั้งกาย วาจา ใจ มีศีล ๕ บริสุทธิ์ ยิ่งๆ ขึ้นไป พร้อมด้วยวิชชา ๘ ประการ, อภิญญา ๕ จรณะ ๑๕ และพรหมวิหาร ๔ สามารถปฏิบัติธรรมได้โดยสะดวก

    ขอให้ข้าพเจ้าพึงพร้อมไปด้วยรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ นิพพานสมบัติ มีความคล่องตัวในทุก ๆ เรื่อง

    เดิยทางไปที่ใด ขอให้พบแต่สิ่งที่เป็นมงคล และเป็นผู้ที้ยังความเป็นมงคล และความเจริญรุ่งเรืองไปยังสถานที่นั้น ๆ

    แม้การเดินทางไปยังต่างแดนไม่ว่าใกล้ หรือใคร ขอให้บุคคลสถานที่นั้น ๆ ให้รับการเมตตาต้อนรับประดุจญาติมิตรของตน

    ขอให้ข้าพเจ้าเป็นผู้ยังความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรืองในดินแดนที่เหยียบย่างไป

    ขอให้วิบากกรรมทั้งหลายอย่าได้ตามทัน หรือกลายเป็นอโหสิกรรมในที่สุด

    ขอพึงมีผลให้ได้สมบัติอัศจรรย์ทันใช้ รวยโดยฉับพลัน เพื่อได้สร้างมหาทานบารมีได้โดยง่ายอย่างไม่รู้หมดสิ้น และมีความคล่องตัวในทุกเรื่อง

    ขอให้ข้าพเจ้ามีพลังใจสูงส่งมีกำลังใจไม่สิ้นสุด กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำความดี คำว่า "ท้อแท้ ไม่ได้ ไม่มี" ขออย่าได้มี ขอให้มีดวงปัญญาสว่างไสว รู้แจ้งตลอดทั้งทางโลก และทางธรรม

    ขอให้สรรพวิชชาใด ๆ ที่เป็นสัมมาทิฐิ และมีประโยชน์ต่อมนุษย์ชาติ ขอได้ปรากฏ และกลับคืนมาแก่ข้าพเจ้านับแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป

    ขอให้เจริญในพระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าทั้งในอดีตกาล ปัจจุบันกาล และอนาคตกาลเบื้องหน้า

    ขอคำว่า เจ็บป่วย ยากจน ไม่ได้ ไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จ อย่าได้ปรากฏกับข้าพเจ้า

    ขอให้ครอบครัวของข้าพเจ้าเป็นครอบครัวแห่งสัมมาทิฐิ เสมอกันด้วยศีล ศรัทธา ปัญญา และจาคะเสมอกัน เป็นครอบครัวตัวอย่างที่สมบูรณ์เสมอพร้อมด้วยศีลจริยาวัตรอันงดงาม

    ด้วยเหตุแห่งบุญ บารมีทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้สร้างและสั่งสมมา ขอให้ข้าพเจ้าได้เข้าถึงพระนิพพานในชาติปัจจุบัน แต่หากบุญของข้าพเจ้ายังไม่ถึงพร้อมจะเข้าพระนิพพาน ขอให้ข้าพเจ้าไปเกิดในยุคพระศรีอาริยเมตไตรย โดยขอให้เกิดในตระกูลสูง มีสัมมาทิฐิ และระลึกชาติได้โดยทันที เพื่อสร้างบารมีได้รวดเร็วด้วยเถิด และขอให้คำว่า"ไม่ได้ ไม่มี ไม่สำเร็จ" จงอย่าได้ปรากฏแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ

    ด้วยบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำมาอย่างดีแล้วตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ขอให้สัตยาธิษฐานของข้าพเจ้า จงเป็นผลสำเร็จโดยฉับพลันด้วยเถิด สาธุ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     
  14. widya

    widya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    1,095
    ค่าพลัง:
    +13,214
    วันอังคาร ที่ ๒๓ ธ.ค.๕๗ เวลา ๑๘.๓๓ น.

    ได้โอนปัจจัยเข้า ธ. กรุงเทพ ๑๙๘-๔๖๘-๕๓๒๙

    จำนวน ๑,๕๑๑ บาท

    .......ส่วนคุณทัศนี จ.เพชรบุรี ได้โอนและได้แจ้งคุณโยมน้ำใสทางไลน์ส่วนตัวแล้ว

    วันจันทร์ ที่ ๒๒ ธ.ค.๕๗ เวลา ๑๓.๑๔ น.

    ได้โอนปัจจัยเข้า ธ. กสิกรไทย ๗๓๒-๒๔๑-๔๖๙๙

    จำนวน ๑,๑๖๘ บาท

    ส่ง
    คุณทัศนีย์ โชคสุชาติ
    ๖๔ ร้านก๊วยเซ่งเฮง
    ต.หัวหิน
    อ.หัวหิน
    จ.ประจวบฯ ๗๗๑๑๐

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2014
  15. พีระชัย

    พีระชัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2012
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +491
    ขอกราบขอบพระคุณพระเดชพระคุณท่านวิทยาที่เมตตาสละดวงแก้วให้ผมได้บูชาครับ
    บุญอันดีที่กระผมได้บำเพ็ญไว้แลัวทุกภพชาติขอน้อมถวายบุญแด่พระคุณเจ้า ขอพระคุณเจ้าได้เมตตาโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวลด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
    บุญอันมงคลทั้งหลายที่พระคุณเจ้าได้บำเพ็ญไว้ดีแล้ว กระผมขอกราบอนุโมทนาในทุกประการบุญครับ สาธุ สาธุ สาธุ
    กรรมล่วงเกินที่กระผมเคยล่วงเกินพระคุณเจ้า ขอพระคุณเจ้าเมตตาอดโทษและอโหสิกรรมด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

    ขอขอบพระคุณคุณจันทรกาลที่ได้ช่วยเหลือในการแจ้งยืนยันในกระทู้ครับ
    บุญอันดีที่ผมได้บำเพ็ญไว้แลัวทุกภพชาติขออานิสงส์ผลบุญทั้งหลายนั้นพึงสำเร็จแด่คุณจันทรกาล ณ กาลบัดนี้ด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
    บุญอันมงคลทั้งหลายที่คุณจันทรกาลได้บำเพ็ญไว้ดีแล้ว ผมขอน้อมอนุโมทนาในทุกประการบุญครับ สาธุ สาธุ สาธุ
    กรรมล่วงเกินที่ผมเคยล่วงเกินคุณจันทรกาล ขอได้อดโทษและอโหสิกรรมด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  16. พีระชัย

    พีระชัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2012
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +491

    แจ้งโอนปัจจัย จำนวน 1188
    เข้าบุญชี ธ กสิกรไทย เวลา 12.53 วันที่ 24/12/57 ครับ
    ขอร่วมบุญ บูชาดวงแก้วจุลจักรพรรดิ เพื่อร่วมเป็นเจ้าภาพลูกนิมิตเอกวัดมีชัย จ อุดร และ ร่วมบุญถวายสัตตภัณฑ์ วัดทาขุมเงิน จ ลำพูน ในนามของทุกท่านดังนี้ครับ
    ข้าพเจ้า คุณแม่ คุณพ่อ บุตรทุกคน คนในครอบครัว ญาติทุกท่าน ครูบาอาจารย์ทางโลกทุกท่าน ท่านพระอุปัชฌาย์อาจารย์ ผู้มีพระคุณเกื้อหนุนทุกท่าน กัลยาณมิตรทุกท่าน บริวารทุกท่าน ผู้เกี่ยวเนื่องข้าพเจ้าทุกท่าน ทุกภพชาติ
    ท่านพระฤาษี ๑๐๐๐ รูปได้บรรลุธรรมเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้า ผู่อฐิษฐานจิตสร้างดวงแก้วจุลจักรพรรดินี้
    "ท่านปู่ฤาษีเกษรี ครูบาอาจารย์ทางธรรมทุกท่าน ท่านปู่ฤาษีทั้ง 108 ท่านปู่ฤาษี พระดาบส ที่เกี่ยวเนื่องข้าพเจ้าทุกท่าน และท่านปู่ฤาษีทุกท่านที่เป็นสัมมาทิฎฐิทั่วสากลจักรวาล
    "
    ท่านพญาครุฑที่ปกปักษ์นักษาและเกี่ยวเนื่องข้าพเจ้าทุกท่าน และที่เป็นสัมมาทิฎฐิทุกท่านทั่วสากลจักรวาล
    ท่านพญานาคราชโภคะ ท่านพญานาคราชอัสดร ท่านพญานาคราชสุนันโท ท่านพญานาคราชภุชงค์ ท่านพยานาคราชที่ปกปักษ์รักษาและเกี่ยวเนื่องข้าพเจ้าทุกท่าน และที่เป็นสัมมาทิฎฐิทั่วสากลจักรวาล
    ท่านเทพเทวดาที่ปกปักษ์รักษา ช่วยเหลือค้ำชู ข้าพเจ้า คุณแม่คุณพ่อ บุตรทุกคน ญาติทุกท่าน ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณทุกท่าน ท่านเทพเทวดาที่ปกปักษ์รักษา พระพุทธปฎิมา พระสังฆปฎิมา ดวงแก้วพระปัจเจกพุทธเจ้า วัตถุมงคลทั้งหลาย กายสิทธิธาติทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้าครอบครองดูแล ท่านเทพเทวดา ผู้ทรงศีลทรงธรรมที่เกี่ยวเนื่องข้าพเจ้าทั้งสามโลกธาตุทุกท่าน
    ท่านปู่ชีวกโกมารภัทร และคุณหมอทุกท่านที่เมตตารักษาข้าพเจ้า

    ขอทุกท่านที่เป็นเจ้าภาพบุญดังกล่าว น้อมจิตถวายบุญนี้ เป็นพุทธบูชา สมเด็จองค์ปฐม สมเด็จพระพุทธวิปัสสี สมเด็จพระพุทธโคดม พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์ทุกรูป และ ครูบาอาจารย์ทางธรรมของข้าพเจ้าทุกรูป เพื่อสืบสาน ค้ำชู ทะนุบำรุง เผยแผ่ พระพุทธศาสนา ให้ดำรงคงอยู่ เจริญรุ่งเรื่อง ยังแสงสว่าง สืบไปเทอญ
    ขออานิสงส์ผลบุญที่ได้บำเพ็ญดีแล้วนี้เกื้อหนุนให้ข้าพเจ้าและทุกท่านที่ได้ร่วมถวายบุญ มีความสุข ความเจิญ ยิ่งๆขึ้นไป มีบุญฤทธิ์ มหิทธิฤทธิ์ อิทธิฤทธิ์ ยิ่งขึ้นไป มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัย อุบัติภัย ภัยพิบัติมาเบียดเบียน ทำกิจใดขอให้สำเร็จ อุปสรรคใดอย่ามากั้นขวาง มีสมบัติจักรพรรด์ไว้ใช้ไม่หมดสิ้น คำว่าไม่มี ไม่ดี ไม่ได้ ไม่สบาย ไม่สำเร็จ อย่าได้แผ้วพาน ได้ถึงซึ่งนิพพานหากแม้นปราถนา ด้วยเทอญ
    ขออานิสงส์ผลบุญทั้งหมดทั้งมวลนี้
    น้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระบาทสมเด็จพระจุลจอมมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและองค์พระราขินี พระมหากษัตริย์สยามประเทศ ทุกๆพระองค์ ตั้งแต่อดีตเป็นต้นมา พระบรมวงศานุวงศ์ทุกๆพระองค์ และน้อมอุทิศแด่ ท่านผู้ปกปักรักษา เสียสละเลือดเนื้อ รักษาสยามประเทศทุกท่าน
    จงสำเร็จแด่ทุกท่านที่เป็นผู้สร้าง ผู้อธิษฐานจิต ผู้เป็นเจ้าของ พระพุทธปฎิมา พระสังฆปฎิมา ดวงแก้วพระปัจเจกพุทธเจ้า วัตถุมงคลทั้งหลาย กายสิทธิธาติทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้าครอบครองดูแล
    จงสำเร็จแด่ ทุกรูปทุกนาม ทั้ง 20 ชั้นพรหมโลก 6 ชั้นเทวโลก มนุษย์โลก มารโลก ยมโลก อบายภูมิทั้ง 4 มี นรก เปรต อสุรกาย สัตว์เดรัจฉาน และในหมื่นโลกธาตุกับอีกแสนจักรวาลพิภพ ทั้งที่เป็นมนุษย์ อมนุษย์ รูปวิญญาณ อรูปวิญญาณ และสรรพสัตว์ทั้งหลาย ทั้งที่เป็นมิตรและศัตรู ท่านเจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้า ในทุกภพชาติ
    ขอให้ทุกรูปทุกนาม ได้ตั้งจิตโมทนาในส่วนบุญกุศลทั้งหมดทั้งมวลนี้ อานิสงส์ผลบุญทั้งหลายนี้มีผลต่อข้าพเจ้าเพียงใด จงปรากฎผล สำเร็จผล แด่ทุกท่านทุกประการ ณ กาลบัดนี้ด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
    ขอให้ทุกรูปทุกนามจงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้มีเวรซึ่งกันและกันเลย อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย
    ข้าพเจ้ากราบขอขมากรรม ขออโหสิกรรม ต่อคุณพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ทุกรูป ตลอดทั้งคุณบิดา มารดา ญาติทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณ ผู้เกื้อหนุน กัลยาณมิตร บริวารทุกท่าน ผู้เกี่ยวข้องกับข้าพเจ้าทุกท่าน ท่านองค์พระพรหม ท่านเทพเทวดา ผู้ทรงศีลทรงธรรม ทุกชั้นทั่วสากลจักรวาล เจ้ากรรมนายเวรทุกชาติภพ เพื่อนร่วมวัฎจักรสงสารทุกท่าน สรรพสัตว์น้อยใหญ่ที่เคยเบียดเบียน และสัตย์น้อยใหญ่ทั่วสากลพิภพ หากข้าพเจ้าเคยประมาท พลาดพลั้งล่วงเกินทั้งด้วย กาย วาจา ใจ เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี รู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ทั้งในชาตินี้และในทุกชาติภพที่ผ่านมา ขอทุกท่านได้โปรดอดโทษและอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้านับแต่บัดนี้ตราบจนข้าพเจ้าได้ถึงซึ่งนิพพานด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
    กรรมอันใดที่ท่านทั้งหลาย ได้เคยกระทำล่วงเกินต่อข้าพเจ้า ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งหมดทั้งสิ้นนับแต่บัดนี้ตราบจนข้าพเจ้าได้ถึงซึ่งนิพพาน สาธุ สาธุ สาธุ"
     
  17. inna

    inna เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2011
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +445
    วันที่ 26/12/57 เวลา 14:53:38 ข้าพเจ้า ครอบครัว และกัลยาณมิตร
    ได้ฝากเงิน จำนวน 450.00 บาท เข้าบัญชี ร.อ. ราชนวินทร์ แป้นทอง 302-7-19445-9 ธนาคารทหารไทย
    เพื่อร่วมบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมปางเปิดโลก 5,000 องค์ บรรจุในฐานสมเด็จองค์ปฐม วัดตะโก จ.สระแก้ว
    กราบอนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวลกับทุกๆท่านนะคะ​
     
  18. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ๒๘ ธค.นี้ ๑๕.๓๖ น.-ร่วมประมูลดวงแก้วหมู่ ๗ และหมู่ ๕ พระเขี้ยวแก้วค่ะ

    ขอเชิญร่วมบุญประมูลธาตุกายสิทธิ์ ปรากฏขึ้นในช่วงที่ผ่านมาดังนี้..

    77612.jpg

    รายการที่ ๑ ดวงแก้วพระพุทธเจ้าทั้ง ๗ มีจำนวน ๗ ดวง อธิษฐานโดยพระโพธิสัตว์ ๗ พระองค์ ซึ่งภายหลังสำเร็จเป็นพระพุทธเจ้า คือ พระไวโรจนพุทธเจ้า พระรัตนสัมภาวพุทธเจ้า พระอมิตาภพุทธเจ้า พระอักโษภยพุทธเจ้า พระอโมฆสิทธิพุทธเจ้า พระไภษัชคุรุฯ พุทธเจ้า พระพุทธวิปัสสีพุทธเจ้า ก่อนพุทธกาลนี้ ๓,๓๓๖ อสงไขยกัป

    เริ่มประมูลที่ ๕,๘๘๘ บาท


    แก้วพระธยานิโพธิสัตว์.jpg

    รายการที่ ๒ ดวงแก้วพระธยานิพุทธเจ้าทั้ง ๕ อธิษฐานโดยพระธยานิพุทธเจ้า ๕ พระองค์ มีพระไวโรจนพุทธเจ้า พระอักโษภยพุทธเจ้า พระรัตนสัมภวพุทธเจ้า พระอมิตาภพุทธเจ้า และพระอโมฆสิทธพุทธเจ้า สมัยทรงบำเพ็ญบารมีเป็นพระโพธิสัตว์ เมื่อกว่า ๒,๓๓๖ อสงไขยกัปที่ผ่านมา

    เริ่มที่ ๓,๘๘๘ บาท

    รายการที่ ๓ ดวงแก้วพระธยานิพุทธเจ้าทั้ง ๕ อธิษฐานโดยพระธยานิพุทธเจ้า ๕ พระองค์ มีพระไวโรจนพุทธเจ้า พระอักโษภยพุทธเจ้า พระรัตนสัมภวพุทธเจ้า พระอมิตาภพุทธเจ้า และพระอโมฆสิทธพุทธเจ้า สมัยทรงบำเพ็ญบารมีเป็นพระโพธิสัตว์ เมื่อกว่า ๑,๘๙๐ อสงไขยกัปที่ผ่านมา

    เริ่มที่ ๓,๘๘๘ บาท

    รายการที่ ๔ ดวงแก้วพระธยานิพุทธเจ้าทั้ง ๕ อธิษฐานโดยพระธยานิโพธิสัตว์ ๕ พระองค์ มี พระมัญชุศรีโพธิสัตว์ พระวัชรปาณีโพธิสัตว์ พระรัตนปาณีโพธิสัตว์ พระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ พระวิศวปาณีโพธิสัตว์ เมื่อกว่า ๑,๓๗๖ อสงไขยกัปที่ผ่านมา

    เริ่มที่ ๓,๕๘๘ บาท

    4382.jpg

    รายการที่ ๕ พระเขี้ยวแก้วพระไภษัชคุรุ อธิษฐานโดยพระสัตยราชฤาษี ภายหลังสำเร็จเป็นพระพุทธวิปัสสี ก่อนพุทธกาลนี้ ๑,๘๙๐ อสงไขย
    เริ่มที่ ๓,๓๔๘ บาท
     
  19. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..กติกาในการประมูล.


    ๑. ประมูลวันที่ ๒๘ ธันวาคม ๒๕๕๗ ภายใน ๑๕.๓๖ น. ตามอมฤตโชตฤกษ์ ตรงกับวันขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๒ ปีมะเมีย

    ๒. ผู้ที่ประมูลจะต้องประมูลอย่างน้อย ๑ ครั้ง เพื่อรับสิทธิ์การประมูลรอบสุดท้ายค่ะ

    ๓. ขอสงวนสิทธิ์ประมูลได้ท่านละไม่เกิน ๒ รายการค่ะ โดยสามารถเปลี่ยนแปลงรายการประมูลได้ ๒ ครั้ง

    ๔. ผู้ประมูลราคาสูงสุด ภายในเวลาที่กำหนด(ตามเวลาเว็บพลังจิต.org) จะเป็นผู้ดูแลดวงแก้ว หรือธาตุกายสิทธิ์ต่อไป

    ๕. หากผลประมูลเท่ากัน จะตัดสินด้วยผู้ที่ทำการโพสต์ก่อนเป็นอันดับแรก

    ๖. หลังจากปิดการประมูล โอนปัจจัยภายใน ๒ วัน และกรุณาแจ้งชื่อ-ที่อยู่ใน PM-Numsai


    กรุณาโอนปัจจัยไปที่......

    ชื่อบัญชี พุทธารา โรจนฤทธิกร
    เลขที่ 198-4-68532-9
    ธนาคารกรุงเทพ จำกัด
    สาขาแยกถนนพัฒนาการ
    ประเภท ออมทรัพย์-แบบสะสมทรัพย์


    หรือ

    ชื่อบัญชี พุทธารา โรจนฤทธิกร
    เลขที่ 732-2-41469-9
    ธนาคารกสิกรไทย
    สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ


    ปัจจัยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อนำไปร่วมบุญดังนี้

    ๑. ๒๐ % ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพลูกนิมิต วัดมีชัย ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานีค่ะ

    ๒. ๕ % ร่วมบุญสร้างดอกบัวทำด้วยโรสควอตซ์ และฐานบัวทำด้วยหยกสีเขียวชั้นที่ ๕-๖ บรรจุพระบรมสารีริกธาตุของอดีตสมเด็จพระสังฆราชฯ ประดิษฐาน ณ. ชมรมญานวิโมกข์ อ.เมือง จ.ลำพูน
    ๓. ๕% ร่วมบุญสัตตภัณฑ์ วัดทาขุมเงิน จ.ลำพูน

    ๔. ๕% ร่วมบุญผ้าห่มอุ่นไอรักแก่ชาวบ้านยากจน และเด็กเล็ก จ.อุดรธานี

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ
    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2014
  20. sun2555

    sun2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    1,068
    ค่าพลัง:
    +6,619
    ขอร่วมบุญประมูลรายการที่ ๕ พระเขี้ยวแก้วพระไภษัชคุรุ ที่ 3,700 บาท
    ขออนุโมทนาบุญครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...