ประสบการณ์วัตถุมงคล หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 18 มกราคม 2010.

  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,354
    สาธุๆ เป็นอีกประสบการณ์ที่ควรจดจำครับ :cool:
     
  2. โอ ท่าซุง

    โอ ท่าซุง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,291
    ค่าพลัง:
    +8,435
    อนุโมทนาครับ เคยคล้ายๆแบบนี้เหมือนกัน ฟังไปเรื่อยๆใจสบายๆ พอหลวงพ่อฯถามคนที่อยู่ในเทปเรื่องสอนมโนยิืทธิ ว่าเห็นนั่นสีอะไร เราก็คิดตาม เอ..ตอบถูกแฮะ งง ไม่ทราบเป็นอุปทานหรือเปล่า??
     
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,354
    22/06/2553

    [​IMG]

    เมื่อสักครู่ได้โอนเงินร่วมบุญช่วยค่ารักษาพยาบาลการผ่าตัดบายพาสหัวใจ หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม จ.อยุธยา จำนวน 300 บ. แบ่งบุญให้ทุกท่านอนุโมทนาครับ ขอผลบุญนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้หลวงพ่อท่านหายไวๆมาเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้เราลูกหลานกันต่อครับ

    ช่วยกันกระจายข่าวนะครับ หลวงพ่อท่านเป็นพระดีมากๆครับ

    ขอเมตตาพี่พี่ ช่วยค่ารักษาพยาบาล หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม<!-- google_ad_section_end -->

    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]</FIELDSET>
     
  4. teddykung

    teddykung Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +44
    แหวน

    ผมบูชาแหวนมาจากบ้านสายลม เป็นแหวนเพชร 5 กะรัต ราคา 6,400 บาท ตัวเรือนสีทอง สามารถขยายได้ มีพิมพ์อักษร PST อยากทราบว่าเป็นเพชรรัสเซีย หรือเพชรเขาพระงามครับพี่ๆ ท่านใดทราบ กรุณาตอบด้วยครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  5. teddykung

    teddykung Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +44
    ยังไม่มีใครตอบผมเลยเหรอครับ ส่วนตัวผมมั่นใจในพุทธคุณอยู่แล้วครับ แต่อยากทราบถึงหัวแหวนนะครับว่าเป็นเพชรเขาพระงามหรือป่าว เออ..แต่ตอนนี้ผมนำไปเปลี่ยนตัวเรือนแล้วเป็นตัวเรือนผุ้ชาย จะได้ใส่ติดตัวไว้เตือนสติตัวเองได้ตลอดเวลานะครับ
     
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,354
    ผมอ่านแล้วแต่ก็ไม่รู้จะตอบท่านได้ยังไงเพราะไม่มีความรู้เหมือนกันครับ

    แต่คาดว่าน่าจะเป็นเพชรเขาพระงามทั้งหมดนะครับ คงไม่ใช่เพชรรัสเซีย รอพี่หมอเทวดามาตอบนะครับ :cool:
     
  7. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,354
    ผมไปค้นข้อมูลมาให้ พี่ teddykung แล้วครับ หวังว่าคงจะช่วยได้ระดับนึงครับ

    แหวนจักรพรรดิ

    [​IMG]

    จากหนังสือกระโถนข้างธรรมมาสน์

    ปลายปี ๒๕๒๙ มีผู้นำเพชรที่ขุดได้ที่ เขาพระงาม จ.ลพบุรี มาให้หลวงพ่อดู เป็นเพชรที่เปอร์เซ็นต์เนื้อสูงมาก เกือบจะเป็นเพชรแท้อยู่แล้ว อาตมาลองกรีดกระจกดู ผลคือ ตู้กระจกพังไปเลย..!

    หลวงพ่อถามว่า ถ้าต้องการเป็นจำนวนมาก เพื่อจัดสร้างเป็นวัตถุมงคล จะหาให้ได้หรือไม่...? เขาบอกว่าได้ พวกเราต้องการทราบว่าหลวงพ่อจะสร้างเป็นอะไร ในที่สุดก็ออกมาเป็นแหวน มีชื่อว่า “จักรพรรดิ”...

    ในพิธีพุทธาภิเษก หลวงพ่อเล่าเหตุมหัศจรรย์ให้ฟังว่า การปลุกเสกทุกครั้ง อานุภาพที่คลุมลงบนวัตถุมงคล จะเป็นละอองแก้วบาง ๆ เท่านั้น แต่คราวนี้ประกายแก้วหนาทึบจนมองไม่เห็นโต๊ะหมู่บูชาเลย...

    ยิ่งกว่านั้นคือ หลวงพ่อเริ่มพิธีหลังสามทุ่ม พอหลับตาลงจิตก็รวมดิ่งเป็นหนึ่งเดียว รู้สึกว่าเดี๋ยวเดียว แต่พอลืมตาขึ้นมา ตีสี่พอดี...! คืนต่อมาเริ่มเหมือนเดิม ลืมตามาตีสาม...! ท่านบอกว่าเหมือนนั่งครู่เดียวจริง ๆ...

    “ตั้งแต่ป่วยมาหลายปีแล้ว เพิ่งมีครั้งนี้แหละ ที่จิตรวมตัวได้เต็มอัตราขนาดนี้...”

    เรื่องอานุภาพไม่ต้องพูดถึง ปกติน้อยครั้งที่หลวงพ่อจะกล่าวถึงสรรพคุณของวัตถุมงคล แต่คราวนี้ท่านบอกว่า

    “พระควรจะมีติดตัวไว้...”

    พระเจ้าจักรพรรดิสามารถเลี้ยงคนทั้งโลกได้อย่างไร ต่อไปภายหน้า หากพระต้องย้ายแยกกันไป เป็นผู้นำแก่หมู่ชนที่ใด จะได้เลี้ยงดูญาติโยมและศิษย์ทั้งหลายได้ ไม่มีการอดอยากขาดแคลน เหมือนพระเจ้าจักรพรรดิฉันนั้น อยากได้นะอยากอยู่ แต่ราคามันแพงนะซิ...

    เรือนแหวนเป็นทอง ใต้ท้องแหวนสลักนามหลวงพ่อในขณะนั้น คือ “พระสุธรรมยานเถระ” หัวแหวนเป็นเพชรเรียงสามเม็ด เม็ดใหญ่อยู่กลาง เม็ดรองอยู่สองข้าง เพชรนี้มีเทวดารักษาเม็ดละ ๑ องค์เลยเลยทีเดียว...

    “พระ” ท่านให้กำหนดราคาสามเท่าของราคาทองคำ เพื่อนำเงินส่วนกำไรไปสร้างมณฑปแก้ว ราคาทองประมาณ ๒,๒๐๐ บาท สามเท่าก็ตก ๖,๖๐๐ บาท นับว่าแพงมาก จัดเป็นวัตถุมงคลราคาแพงที่สุดเท่าที่หลวงพ่อเคยมีมา ตั้งแต่ต้นจนปัจจุบัน เพราะปกติราคายืนพื้นที่ ๑๐ บาท...!

    แต่แปลก...ราคาแพงปานนั้น คนกลับแย่งกันจองเหมือนได้เปล่า จ่ายมัดจำก่อน ๒,๒๐๐ บาท ของจะได้เมื่อไรก็ไม่รู้? ขนาดนั้นบัญชีรายชื่อยังยาวเหยียด และมีไม่น้อยที่สั่งหลายวง จะเผื่อคนอื่นหรือของตนเองก็ไม่อาจจะทราบได้...

    สำหรับพระนับว่าน่าเห็นใจ จะหารายได้มากมายแบบนั้นมาจากไหน หลวงพ่อเลยอนุญาตพิเศษ คิดราคาทุนเฉพาะพระ คือ ๒,๒๐๐ บาท สั่งได้องค์ละ ๑ วงเท่านั้น ใครสละสิทธิ์ ห้ามองค์อื่นใช้สิทธิ์แทนเป็นอันขาด ผู้ใดสวมสิทธิ์เจออาบัติปาราชิก...!

    อาตมาได้รับความเมตตาจากน้องสาวคนเล็กของ หลวงปู่มหาอำพัน คือ น้านิล (คุณนิลประไพ บุญ-หลง) น้านิลท่านสงสารพระจะผอมตายซะก่อน เลยช่วยจ่ายค่าแหวนให้ นับเป็นพระคุณอย่างหาที่สุดมิได้...

    ตั้งแต่ได้แหวนจักรพรรดิมา เรื่องลาภผลมีความคล่องตัวจริง ๆ อาตมาสามารถถวายสังฆทานชุดละ ๑ พันบาท ได้ไม่ต่ำกว่าเดือนละชุดบางเดือนถึง ๔ – ๕ ชุด แล้วยังการทำบุญอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน เรียกว่าถ้าสะสมเงินเป็นซะหน่อยเดียว แค่ปีสองปีก็รวยอื้อแล้ว...!

    อาตมามีดวงสมพงษ์กับผีมาก ไม่ว่าจะไปไหนเป็นต้องถูกผีหลอกเสมอ กลางปี ๒๕๓๐ อาตมาย้ายมาเข้าเวรหน้าตึกของหลวงพ่อจำต้องย้ายที่อยู่จากป้อมตะวันออก มาพักที่ตึกกองทุน ฝั่งวัดเก่าแทน...

    ตึกกองทุนนั้น เดิมเป็นที่ตั้งของกุฏิเจ้าอาวาสองค์ก่อน หลวงพ่อทำตะกรุดแจก คนแย่งกันรับจนกุฏิพัง หลวงพ่อเลยสร้างใหม่ กลายเป็นตึกกองทุนในปัจจุบัน เคยเป็นที่หลวงพ่อรับแขกอยู่ระยะหนึ่ง มีชื่อเสียงทางผีดุเป็นพิเศษ...ฮ่า...!

    มีโครงกระดูกเก่า ๆ อยู่ในตึกโครงหนึ่ง อาตมาเห็นไม่มีใครสนใจเลยเอาไปไว้ในห้องด้วย ผลคือคุณเธอมาหานะซิ...! ยังดีที่มาแบบสวยงาม รายต่อมาคือนาฬิกาปลุกประจำตัว ถ้าถึงเวลากรรมฐานแล้วยังนอนละก็ เคยหวดอาตมาด้วยกระบองจนดาวกระจายว่อนมาแล้ว โหดชะมัดเลย...!

    อีกรายมาเป็นชุด เป็นพวกหมอศัลยกรรม หามศพเข้ามาวางข้าง ๆ อาตมา จัดการผ่าอุตลุด หั่นให้ดูทีละชิ้น ทีละชิ้น เลือดนองพื้นไปหมด กลิ่นคาวแทบอาเจียน พอทนไม่ไหว แกก็หายวับไปทั้งกลุ่ม...เฮ้อ...รอดตายไปที...!

    โดนแบบนี้ก็ไม่ว่ากันหรอก ถือว่ามาดี มาช่วยให้เข้าถึงธรรมเร็วขึ้น แต่ไอ้ประเภทที่มาร้ายนี่ซิ โดนเข้าทีเข็ดไปนานเลย ตอนนั้น อาตมาตื่นมาภาวนาตอนตีสาม พอถึงตีห้าชักเมื่อย เลยคิดจะนอนภาวนาแทน...

    พอเอนตัวลง ดึงผ้าห่มคลุมออก ผีผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ขนาดเด็ก ๕ – ๖ ขวบ กระโดดติดผ้าขึ้นมาเลย คว้าคออาตมาได้ ก็ตั้งหน้าตั้งตาบีบ...บีบ...บีบ...ไม่รู้ว่าโกรธแค้นกันมาแต่ปางไหน เห็นตัวเล็กแค่นั้นมือหนักชะมัดญาติ อย่างกับถูกบีบด้วยคีมเหล็กก็ไม่ปาน...!

    อาตมาดิ้นเท่าไรก็ไม่หลุด ลมหายใจเหลือนิดเดียว จะขาดใจอยู่รอมร่อแล้ว นึกขึ้นมาได้ว่า เราพกแหวนจักรพรรดิอยู่ในกระเป๋าอังสะแท้ ๆ ยายผีนี่นั่งทับแหวนอยู่เลย ทำไมแหวนถึงไม่ช่วยเรานะ...?

    พอคิดว่าทำไมแหวนไม่ช่วยเท่านั้นเอง ก็มีประกายสว่างวาบอย่างกับฟ้าแลบ สีขาวเจิดจ้าหมุนคว้างเต็มไปทั้งห้อง ยายผีเด็กและองครักษ์ที่ยืนประจำสี่มุมห้อง ป่นเป็นผุยผงแหลกราญไปในพริบตา...!

    โอ้โฮ...! อานุภาพแหวนจักรพรรดิ ร้ายกาจถึงปานนี้เชียวหรือ...? ยายผีนั่นจะแหลกหาซากไม่เจอขนาดไหนก็ช่างเถอะ สมน้ำหน้ามันเสือกมาบีบคอเรา แต่องครักษ์ทั้งสี่นั่นซิ...เทวดาทั้งนั้นนะ...!

    อาตมากำหนดจิตเรียกสักเท่าไร สี่องครักษ์ก็ไม่เห็นกลับมา แม้จะจุดธูปขอขมาก็แล้ว สัญญาว่าจะไม่เผลอใช้แหวนจักรพรรดิอีกก็แล้ว หายเงียบเรียบร้อย คงหลบไปรักษาตัวกระมัง...? ถ้าเป็นคนคงเจ็บปางตายทีเดียว...

    จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ สามปีเข้าไปแล้ว จะหาผีสักตัวมาแผ้วพานที่ตึกกองทุนก็แสนยาก โธ่...เขาผิดไปแล้วจริง ๆ ...ขอร้องล่ะ...กลับมาเถอะนะ คราวนี้จะอัดหนักขนาดไหนก็ยอมล่ะ...ช่วยกลับมาหลอกทีเถอะ...ผีจ๋า...!

    ๖ พฤษภาคม ๒๕๓๓
    พระเล็ก สุธมฺมปญฺโญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4827.JPG
      IMG_4827.JPG
      ขนาดไฟล์:
      46.4 KB
      เปิดดู:
      3,094
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มิถุนายน 2010
  8. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ pheemawat [​IMG]
    วัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษี เป็นวัตถุมงคลที่ศักดิ์สิทธิ์มาก สามารถยกระดับชีวิตของคนให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า และสมปรารถนาได้จริงครับ ประสบการณ์ที่ผมได้รับจากวัตถุมงคลของท่าน เยอะมากจริงๆ และที่ได้ยินประสบการณ์จากเพื่อน ๆ ที่ผมได้แนะนำให้บูชาไป ก็เยอะมาก ๆ เช่นกัน ตอนนี้ราคาเช่าหาวัตถุมงคลท่านยังไม่ไกลเกินเอื้อม ด้วยเพราะท่านได้เมตตาสร้างไว้จำนวนมาก เพราะเล็งเห็นด้วยอนาคตังสญาณว่าในอนาคต วัตถุมงคลของท่านจะเป็นประโยชน์ต่อมหาชน อยากให้บูชากันทุกๆคนครับ พร้อมทั้งขยันสวดมนต์คาถาเงินล้านอย่าขาดแม้แต่วันเดียว และถวายสังฆทานเป็นประจำทุก ๆ เดือน ถ้าทำได้อย่างนี้ ทุกๆคนจะเห็นด้วยตนเอง ว่าความศักดิ์สิทธิ์ของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ท่านมากมายมหาศาลขนาดไหน และชีวิตเราเปลี่ยนไปในทางที่ดีมากจริงๆ ขอร่วมเผยแผ่บารมีธรรมท่านครับ

    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ pheemawat [​IMG]
    ประสบการณ์เรื่องที่ 1 ลูกแก้วมณีรัตนะ

    ผมเป็นคนที่ชอบบูชาพระเครื่องหลวงพ่อ โดยที่เน้นเลยคือสมเด็จองค์ปฐม ลูกแก้วมณีรัตตนะ พระคำข้าว พระหางหมาก ในส่วนของลูกแก้วมณีรัตนะรุ่น 1 ผมชอบเป็นพิเศษเพราะราคายังไม่แพงมาก และเป็นลูกแก้วมะเฟืองเด็กเล่น แต่พุทธคุณหนักทางลาภ และการอธิษฐานเป็นแก้วสารพัดนึกในทุก ๆ เรื่องตัวผมจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้บูชาลูกแก้วกันซึ่งประสบการณ์สุดยอดจริง ๆ เพื่อนผมชื่อเก๋ ได้บูชาลูกแก้วรุ่น 1 ติดตัวช่วงอาทิตย์แรกภายใน 7 วันก็เกิดลาภขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อคือเก๋ได้ไปทานข้าวตอนกลางวันในตลาดอยู่ดี ๆ ก็มีแหวนทองคำกลิ้งมาจากไหนไม่รู้มาหยุดตรงปลายเท้าของเก๋ ซึ่งเก๋ก็พยายามมองงหาเจ้าของแต่ก็ไม่มีเจ้าของแสดงตัว เก๋ก็เลยได้ลาภลอยนี้ไป หลังจากนั้นเก๋ก็เชื่อมั่นในลูกแก้วอย่างมาก เก๋ก็พยายามสวดมนต์อธิษฐานทุกๆวันทำให้ฐานะทางบ้านและตัวเก๋เองมีฐานะที่ดีขึ้นรวมถึงการงานก็เจริญรุ่งเรือง การเงินก็คล่องตัวอย่างมาก

    เพื่อนอีกคนหนึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ชื่อพี่มล พี่มลอยากจะออกจากงานเพื่อไปทำธุรกิจส่วนตัว แต่จนแล้วจนรอดก็หาร้าน หาทำเลไม่ได้สักที ก็อธิษฐานลูกแก้วขอร้านและสวดคาถาเงินล้าน 9 จบ ภายในวันนั้น ก็มีพี่คนนึงติดต่อมา เพื่อให้ไปดูทำเล จนปัจจุบัน พี่มงลาออกจากงานเก่าไปทำธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจรุ่งโรจน์มากครับ .....เล่าไปเหมือนแต่งนิยาย แต่นี่คือเรื่องจริง

    ยังมีอีกหลายๆคน ที่ผมเห็นมากับตา แต่โดยสรุปแล้วพระหลวงพ่อมีพุทธคุณที่สามารถหนุนนำให้ชีวิตของคนที่บูชาพระหลวงพ่อให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าได้ ส่วนตัวผมเองขอบอกว่าตอนนี้ชีวืตสบายมาก ยังระลึกพระคุณของท่านตราบเท่าทุกวันนี้ จึงอยากให้ทุกๆคนได้มีพระหลวงพ่อเป็นที่พึ่งยามที่ชีวิตยังไปไม่ถึงจุดหมายครับ

    --------------------------------------------------------------------------------

    โมทนาสาธุกับเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นกับผู้เล่านะครับ.....ส่วนตัวผมเองก็เพิ่งจะมีพระคำข้าวมาไว้บูชาเป็นองค์แรกของชีวิต...
    ทุกวันนี้ก็พยายามหมั่นสวดพระคาถาเงินล้านสม่ำเสมอพร้อมกับนำคำสอนของหลวงพ่อปาน,หลวงพ่อฤษีลิงดำรวมไปถึงธรรมะจากท่านจิตโตและครูบาอาจารย์ที่เราศรัทธาเคารพนับถือมาปฏิบัติในการดำเนินชีวิตครับ....เพื่อหวังว่าพุทธคุณนี้จะช่วยส่งผลให้ชีวิตที่เป็นอยู่ไม่ว่าจะเรื่องการงานหรือเรื่องใดๆจะดีขึ้นครับ....(^_^).....

    [​IMG]
     
  9. kennek

    kennek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2006
    โพสต์:
    2,163
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,232
    เพิ่งมาเห็นกระทู้นี้ครับ แหะๆ เดี๋ยวจะมาตามอ่านตามสิงในกระทู้นี้ด้วยเด้อ

    รักหลวงพ่อ
    kennek
     
  10. kennek

    kennek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2006
    โพสต์:
    2,163
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,232
    ผมก็มีเรื่องราวคล้ายๆอย่างนี้เหมือนกันครับ ตอนสมัยที่ขึ้นปี1ใหม่ๆ ตอนนั้นถอนฟันคุด กลับมาบ้านได้ซักพัก พอยาชาหมดฤทธิ์ก็ดิ้นทุรนทุราย ปวดมากๆ ปวดทรมานสุดๆ (คนที่เคยผ่ามาน่าจะเข้าใจความรู้สึกได้ดีครับ) ปวดจนนอนเกร็งไปทั้งตัว นอนเฉยๆ ยังน้ำตาไหล

    ตอนนั้นไม่รู้จะทำอะไรดี ก็เลยเดินไปเปิดเทปหลวงพ่อ(ไฟร์mp3 ที่มาใน DVD 3 ชุด) นอนหน้านิ่วด้วยความเจ็บปวด หูก็คอยฟังไปเรื่อยๆ

    ซักพักไม่ถึง 3 นาทีหลังจากที่เปิดเทป เทปเดินมาถึงตอนที่หลวงพ่อเล่้าให้ฟังตอนที่ท่านอาพาธหนักๆ ทรมานกายมากๆ ตอนนี้ผมก็เงี่ยหูฟังด้วยความตั้งใจ
    ในเทปรู้สึกหลวงพ่อจะเล่าต่อประมาณว่า พระท่านมาให้คาถา บอกว่าเป็นคาถาที่ไว้รักษาโรค หายป่วย อะไรทำนองนั้น

    ถ้าผมจำไม่ผิดรู้สึกคาถาจะว่า "ทุกขา ทุกขัง สุปจิตตัง สัมปะจิตฉามิ" ยังจำได้จนถึงทุกวันนี้

    หลวงพ่อพูดย้ำวนประมาณสองครั้ง ผมก็จำได้ขึ้นใจ เลยภาวนาท่องตามบ้าง

    แล้วก็ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อจริงๆ ผมลืมตาเบิงโพลงด้วยความตื่นเต้น ว่า

    หลวงพ่อท่านเมตตามาโปรดเราแล้ว เพราะผมหายเจ็บ หายปวดไปเฉยๆเลยครับ ลุกจากเตียงขึ้นมานั่ง งงๆ

    ยังมีเหตุการณ์อีกมาก เกี่ยวกับองค์หลวงพ่อ ไว้ยามว่างจะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ

    ปล.ผมลองมาเปิดหนังสือสมบัติพ่อให้ดู ก็ไม่พบคาถานั้น แล้วในเทปก็ไม่รู้แล้วว่าเปิดไว้ตอนไหน เพราะตอนนั้น random ฟังเอาครับ
     
  11. pheemawat

    pheemawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2008
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +1,239
    มั่นใจได้ล้านเปอร์เซ็นต์ครับ ขอให้ปฏิบัติไปจนเป็นกิจวัตรประจำวันของเราไปเรื่อยๆครับ ปฏิบัติจนเคยชิน จนลืมไปเลยก็ว่าได้ครับ แล้วเมื่อเราเพิ่งนึกขึ้นได้พอเราลองมองกลับไปในอดีตที่เราเคยเป็น เคยเจอ จะแปลกใจว่าทำไมชีวิตเราถึงดีขึ้นมากขนาดนี้ ปฏิบัติไปโดยไม่ต้องโลภ ไม่ต้องกระวนกระวายใจ อยากได้โน่นได้นี่ แต่ให้เชื่อมั่นในใจว่าพระคำข้าวที่คอ ว่าหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านไม่มีทางทิ้งเรา และสิ่งที่ท่านพูดเป็นวาจาอันศักดิ์สิทธิ์แน่นอน ท่านตั้งใจสร้างพระคำข้าวให้เป็นพระที่มากด้วยลาภสักการะ ดังนั้นผู้ที่บูชาจะได้อานิสงค์ด้วยแรงอธิษฐานของท่าน จะเจริญด้วยข้าวปลาอาหาร เจริญด้วยโภคทรัพย์ แลทรัพย์สินมากมายทั้งทรัพย์ทางโลกและอริยทรัพย์ สิ่งที่การันตีว่าคำที่ท่านพูดไม่ใช่เพ้อเจ้อหรือเป็นไปไม่ได้หรือไม่จริงนั่นคือ แม้แต่หมากที่ท่านคายออกมายังเป็นพระธาตุ คิดดูว่าวาจาท่านศักดิ์สิทธิ์ขนาดนั้น ท่านพูดไว้ว่าพระคำข้าวพุทธคุณเทียบเท่าพระสมเด็จพระพุฒาจารย์โตอีก 20 ปีนับจาก 2535 ราคาจะเป็นแสน ใครยิ่งเก็บไว้มากจะรวยเป็นมหาเศรษฐี นี่คืออมตะวาจาของท่านที่ท่านไม่ต้องการให้ลูกหลานท่านจน แต่ต้องมีความคล่องตัวมีลาภสักการะเสมอ เรื่องของผมเองพอมองย้อนกลับไป ไม่น่าเชื่อว่าชีวิตจะดีขึ้น บริบูรณ์มากขนาดนี้ ย้ำอีกครั้ง ใครไม่มีพระคำข้าวรีบเก็บครับ ทั้งรุ่น 1 รุ่น 2 ลาภมหาศาลจริงๆครับ
     
  12. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,354
    อ้อ คาถานี้พี่ก็พอจำได้เลาๆ

    ทุกขา ทุกขัง ปติฏฐิตัง สัมปฏิจฉามิ
     
  13. kennek

    kennek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2006
    โพสต์:
    2,163
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,232
    เวลาผ่านมานาน จำผิดไปหน่อยครับ หุหุ

    แต่เพราะเหตุการณ์ครั้งนั้น จึงทำให้รู้ว่า หลวงพ่อไม่เคยห่างพวกเราเลย ท่านคอยดูพวกเราอยู่ตลอด :cool:
     
  14. kennek

    kennek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2006
    โพสต์:
    2,163
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,232
    เวลาผ่านมานาน จำผิดไปหน่อยครับ หุหุ

    แต่เพราะเหตุการณ์ครั้งนั้น จึงทำให้รู้ว่า หลวงพ่อไม่เคยห่างพวกเราเลย ท่านคอยดูพวกเราอยู่ตลอด :cool:
     
  15. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,330
    ค่าพลัง:
    +13,243
    ทุกขา ทุกขัง ปติฏฐิตัง สัมปฏิจฉามิ<!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->
    ถ้าจำไม่ผิดเป็นคาถารักษาโรค ที่ใช้กับมีดหมอของหลวงพ่อครับ
     
  16. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,354

    ใช่แล้วครับ เอาไว้ใช้กับมีดหมอเพื่อบรรเทาทุกขเวทนาครับ
     
  17. เพพัง

    เพพัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,756
    ค่าพลัง:
    +8,250
    อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ kiati_sak
    ทุกขา ทุกขัง ปติฏฐิตัง สัมปฏิจฉามิ
    __________________

    ถ้าจำไม่ผิดเป็นคาถารักษาโรค ที่ใช้กับมีดหมอของหลวงพ่อครับ

    มีดหมอโต้ชาตรี ใช้ไล่ผีได้ด้วย...แต่ไม่เคยใช้ เพราะไม่เคยเห็นผีครับ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1010145.JPG
      P1010145.JPG
      ขนาดไฟล์:
      320.4 KB
      เปิดดู:
      137
  18. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,354

    สงสัยผีมันเผ่นก่อนจะมาให้เห็นนะครับ 555+
     
  19. maruko_k

    maruko_k เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    332
    ค่าพลัง:
    +1,318
    พูดถึงมีดหมอหลวงพ่อ ญาติเค้าใช้รักษาโรคได้จริงค่ะ แต่ส่วนตัวยังไม่มีประสบการณ์ แล้วอาเคยบอกว่ามีดหมอไล่ผีได้จริงแต่ถ้าเราใช้พร่ำเพรื่อหรือเอามาถือเล่นแกว่งเล่นก็จะโดนท่านเทวดาด้วยค่ะ ก็เลยเก็บไว้ในตู้ไม่กล้าพก กลัวทำร้ายท่านโดยไม่ได้ตั้งใจ ไม่ทราบว่าจริงเปล่าคะ
     
  20. maruko_k

    maruko_k เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    332
    ค่าพลัง:
    +1,318
    พ่อเก็บไว้ให้น้องชาย 1 วงค่ะ มีวงเดียวด้วย แต่ของตัวเองแม่เอาให้เป็นแหวนทองรูปหัวใจมีเพชรเม็ดเล็กๆ13เม็ดข้างในค่ะไม่ทราบว่ารุ่นไหนคะ ไม่เห็นมีใครพูดถึงเลยค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...