ประสบการณส่วนตัว ลองใช้คาถา ชมบารมีพระ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย Akazaba, 10 เมษายน 2009.

  1. คนเพลง

    คนเพลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +1
    เมือก่อนต้องเอาพระไปให้หลวงพี่ที่สนิทจับพลัง แล้วถึงจะรู้ว่าดีทางด้านไหน ที่แรกก็ไม่เชื่อหลวงพี่ ครับเพราบางองค์ที่เช่ามาแพง เกจิคนเดียวกันปลุกเสก แต่กลับไม่เหมื่อนกัน อันนี้เรื่องจริง ยิ่งทำมากพุทคุณเข้าไม่เท่ากัน และยังมวลสาร มวลสารนี้สำคัญครับ ถ้าไม่มีการพลีอย่างอื่นจะมาอยูแทน หมายถึงผีครับ ใส่ไปก็ไม่ดี ผมลองแล้ว ดีครับ ดีจริง แต่ลักษณะคล้าย ประกิตไชย พระแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน
     
  2. คนเพลง

    คนเพลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +1
    ตามความคิด ของผม หลวงพ่อทวดวัดพระโค๊ะ องค์นี้ประสพการ์ณเยอะ พลังจะพุ่งไปข้างหน้า เหรียญไพรี หลวงพ่อชำนาญขึ้นหัวเลยครับ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอมสภาพสึก แต่ขอโทษขึ้นแรงมากครับมือ ไปข้างหลัง แล้วกลับมาอยู่ที่หัว แต่ถ้าเป็นที่อยู่ข้างล่าง อย่าใส่เด็ดขาดครับ มีอะไรที่ไม่ดีอยู่ จริงลองหลายองค์ครับ
     
  3. คนเพลง

    คนเพลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +1
    จากอกโค้งลงมาที่ระหว่างปากและจมูก น่าจะเมตตา แต่ถ้าสอกขึ้นลักษณะรูปตัวMหัวลงหน้าจะเป็นโชคลาพเพราะเคยจับผ้ายันต์ปู่หนีบหลวงปู่จักรแรงมากครับดีอันนี้ไม่ได้เชียรนะครับและและวนซ้าย
     
  4. gooru191

    gooru191 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +2
    ท่องผิดแล้วพี่ขึ้นได้ไง นะมะอะปิ -cool day-มันต้องนะกะอะปิ
     
  5. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    ประสบการณ์แปลกๆหลายคนเลยครับ อนุโมทนาครับ มีความเห็นเหมือนคุณคนเพลง ครับ
    บางครั้งเวลาชมบารมีพระ ต้องลืมพระที่ดังๆไปเลยครับ พระทีดีและขลัง บางองค์ก็ไม่ดังก็มีครับ
    คาถาที่ถูกคือ
    ะกะอะปิ แต่ผมเคยท่องผิดเหมือนกันแต่อาการก็ยังมีออกมา น่าจะเป็นเพราะแรงครูเจ้าของคาถาท่านสงเคราะห์นะครับ แต่ไม่ได้เป็นมาตรฐานนะครับ พลังบางอย่างไม่มีอาการออกมาให้เห็นก็มีครับ

    ขอตอบ นะครับ
    1 องค์แรก บางท่านว่าเป็นพระที่ลงไว้ครบ แต่ทั้งนี้ต้องดูด้วยว่าเป็นพระอะไร อันนี้ผมมีประสบการณกับพระสีวลีองค์หนึ่ง ซึ่งพระสีวลีก็รู้กันอยู่ว่าเป็นเรื่องโชคลาภ เงินทอง องค์นี้ เป็นของคุณปู่ท่านแต่ท่านเลี่ยมทองผมก็เอะสงสัยพระสีวลีองค์นี้ เป็นแค่รูปที่เหมือนล็อคเก็ตทำไมท่านถึงเลี่ยมทอง เลยลองดูปรากฏว่ามือเหยียดแล้วช้อนขึ้นยกขึ้นไปขึ้นไปบนศรีษะไปยันหลังศรีษะตั้งอยู่บนคอครับ
    ผมเดาว่า เป็นมหาโชคลาภ ชั้นสูง หมายถึงโชคใหญ่มากๆ หรืออาจจะเป็นด้วยการปลุกเสกวิชาของท่าน และอภิญญาพลังจิตท่านอาจจะสูงมากครับ

    2 องค์ที่2ไม่แน่ใจยังไม่เคยเจอครับ

    3 โชคลาภ มหานิยม ครับ แต่ ถ้าเข้าหาหัวใจ เเป็นเสน่ห์ให้รักให้หลง

    4 วนเข้าหาปากน่าจะ เป็นพวกสาริกาลิ้นทอง หรือให้ผลในการเจรจาเป็นมหานิยม

    สายพราย เจตภูติ กุมาร ทั้งเทพและ พรายน่าจะสะท้าน ขนลุก วูบวาบไปหมดยันหนังศรีษะ ลงปลายขา สั่นๆเหมือนของขึ้น หรือมีอย่างใดอย่างหนึ่ง อาการนี้ไม่ได้เป็นแป๊บเดียวจะเป็นตลอดระยะเวลาที่ท่องคาถา แต่ไม่อันตรายอะไรเพราะผมก็ขอขมาก่อนลองทุกครั้ง

    แนะนำถ้าใครท่องไปแล้วมีอาการแต่เหมือนช้าๆไม่ค่อยเต็มที่ แสดงว่าสมาธิอ่อนไปนะครับ ไปให้ลองท่อง คาถา รัวๆ ท่องเบาก็พอครับ แล้วเพ่งให้จิดเกาะเกี่ยวกับวัตถุมงคลให้แนบแน่นขึ้นเรื่อยๆ ปิดเสียงรบกวนทั้งหมด ครับ หากใครมีประสบการณ์ก็มาเล่าสู่กันฟังได้ครับ บางทีต่อไปท่านจะรู้ว่าท่านเหมาะกับพระเครื่องแบบไหนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2009
  6. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    ผมได้ลองกับตะกรุด ครับ คือ มือจะร้อนวูบวาบ และชาเมื่อหยุดท่องคาถาแล้วก็ยังชาอยู่ เลยครับ

    แนะนำหน่อยครับ เป็นทางไหน หรือเพระอะไร
     
  7. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    ก็มีีประจุพลัง อยู่ครับ ท่านทำให้เรารู้ว่าของท่านมีพลังอยู่จริง แตเราก็คงไม่สามารถบอกได้ว่าไปในด้านไหน เพราะตระกรุดที่ผมลองก็แบบนี้ครับ มีวูบวาบร้อนเหมือนกันครับ โลหะที่ทำตะกรุดตามหลักแ้ล้วจะรับพลังงานได้ดี ครูอาจารย์ท่านเลยชอบทำตระกรุด เวลาจารก็สามารถชักยันต์เรียกสุตร ได้ด้วยตนเองทุกขั้นตอน ขั้นตอนการประจุพลังจึงครบถ้วน อีกทั้งเป็นโลหะด้วยสามารถรับและส่งพลังงานได้ดี ยกตัวอย่างเหมือนสายไฟฟ้าครับง่ายๆ มองให้ดี ตัวพลังงานทุกอย่างก็คือความร้อน เมื่อเราใช้คาถาเราจึงสามารถสัมผัสพลังงานนั้นได้แบบหยาบๆครับ อักขระยันต์ต่างๆ ที่ลงไปมีพลังในตัวเอง ประสมประสานกันครับ ถ้าจะให้รู้จริงอาจต้องฝึกจิต ใช้จิตสัมผัสครับ แน่นอนกว่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2009
  8. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    ทำการบ้านมาแล้วครับ

    หลังจากแม่บ้านไม่อยู่ ไปบวชชีพรามที่วัดเขาวัง ผมก็ทำการบ้านทันที ทำตอนเที่ยงคืนกว่าๆแล้ว หัวค่ำมีน้องเอาขุนแผนเคลือบมาให้ปลุกแต่สมาธิไม่ดีเสียงมันดังไปเลยเลิกครับ
    องค์แรกที่ลอง ครับ สมเด็จบางขุนพรมครับ ที่ลงไว้ที่เว็บนี้
    1. ขอขมาพระรัตนไต ประมาณ 4-5จบ
    2. ขออาราธนา หลวงพ่อที่เราเคารพมาช่วยดูและคุมเราครับ
    3. อาราธนาเสร็จเดินเข้าห้องนอน มืดแล้วมีน้องนอนอยู่ข้างเตียง (มันมาเอาแอร์)
    4. ภาวนาหันหน้าเข้าหาเตียงครับ นานจังประมาณ 5 นาที
    5. มือสั่นเหมือนเดิม แต่ยังไม่แรง ทำไม่ไม่แรงนะ
    6. พระเริ่มกระโดดเพราะพนมหลวมไปและ เริ่มแรงขึ้น
    7. หัวสั่นตามมา แต่แรงแบบเย็นๆไม่เข้าใจจริง
    8. ไม่เกิน10วิหลังจากเริ่มมา หัวสั่นมือสั่น แต่แบบสบายๆ ขาเริ่มขยับ พระพุง ตัวก็กลัว พุ่งตามลงเตียงพอดีครับ
    9.หอบเร็กน้อยแล้วก็ขึ้นมานั่งสมาธิ แผ่เมตราให้กับครูบาอาจารย์ครับ
    10.จะขอรองมเหศวรที่ว่าไม่ดี
    11.อธิฐานว่าถ้าไม่ให้ลองของมีเสียงทัก กลัวเห็นเขาว่าถ้าขึ้นแรงกว่า 10เท่า
    12. มีเสียงจิ้งจก และ โทรศัพท์ดัง ใครโทรมาว่ะ จบเห่ นอน ครับ
    13.เมียกลับมารู้โดนด่าไม่ให้ปลุกแล้วพยายามให้สัญญาว่าห้ามปลุกกลัวผมจะ บ้าอะครับ
    จบการบ้านเท่านี้ครับpig_cryy2
     
  9. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    ตะกรุดนี้ ใส่หลอดพลาสติกอยู่นะครับ บางทีเหมือนไฟฟ้าช๊อดก็มีแต่ไม่ไม่พอรู้สึกให้มือชาได้ทั้งแขน
     
  10. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435

    ตกลงปลุกหรือสัมผัสพลังครับ คุณ ดอลลี่

    แรงแบบเย็นๆ ผมว่าเมตตาสูงนะครับ อาการทุกอย่างเป็นไปโดยไม่ใช่บังคับ
    หรือต้องการให้เป็นเลยใช่ไหมครับ อย่างงี้ถ้าลองสายพรายพรายมิเข้าสิงเลยหรือครับ แหะๆ ล้อเล่นครับ
     
  11. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    ของผมก็ใส่ครับ แต่ไม่ชาทั้งแขนนะ ผมว่าของท่านคงจะแรงนะครับ
     
  12. คนเพลง

    คนเพลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอเล่าประสบการณ์ สักนิดเกียวกับ พระหลวงปูทวดวัดพระโค๊ะื เมือก่อนตอนผมเด็กเคย ไ้้่ด้ได้ฟัง ประสพการ์ณหลวงพ่อทวดทางด้านแคล้วคลาดไม่ว่้าจะเป็นคนที่ขับสิบล้อ เซียนพระถูกยิงเข้าหัวแต่ไม่ตาย ใส่หลวงปูทวดเนื้อว่านปี97 เลยอยากได้แต่ราคาลิบลิ่ว ก็ไดแต่คิด องค์แรกที่ได้พิมตัวหนังสือธรรมดาปี05 และอีกองค์วัดพระโค๊ะ เดียวผมจะกลับมาเล่าต่อ.........ต่อ ประสบการณ์ที่เจอกับตัวปกติผมอยู่กรุงเทพ แต่มาทำงาที่ตรังมาเป็นดีเจที่ตรังทั้งที่ไม่เคยคิด เข้าเรื่องดีกว่า วันนั้นผมกับน้องไปจัดรายการด้วยกันและแฟนเขาก็ไปด้วย จัดเสร๊จเกือบ 4 ทุ่ม ก็ว่าจะกลับพร้อมกัน เอาแมงกาไซ มา 2 คัน ระหว่าที่ฝนตกนิดนึง แต่ลืมบอกไปว่าวันนั้นน้องผมเขากินเบียร์ไปนิดหน่อยแต่ไม่เมาและดันมาทะเลาะกับแฟนอีก เน้องผมขัีบรถนำไปก่อน และผมก็ตามมา แต่ก็ยังทะเลาะกันอยู่ และเวลานั้นฝนตกแต่ตกไม่มาก ผมก็บอกให้เขาใส่หมวกเขาก็ใส่แต่และก็แซงไป แต่ผมเห็นว่าเขาขับแรงมากก็เลยเร็งความเร็วกะจะไปบอกให้ขับช้า แต่ด้วยความมืดและประกอบกับหมวกกันหลับที่ใส่มันมืดอยู่แล้วก็เลยมองแค่ไฟท้ายพอรถน้องผมขึ้นสะพานแต่เป็นสะพานเตียทางโค้งผมขับมาตามกับไม่เห็นรถน้องเลย.รีบบิดเต็มพิกัดเอ๊ะ!!! มันไปไหนวะ รถก็มีแค่ 2 เลน ทางตรงอีกตังหาก ยี้งบิดต่อสักพักขับไปชนอะไรไม่รู้ขวางถนนอยู่ เหมือนใคนเอาอะไรใหญ่มาขวาง รถผมลอยไปหลายเมตร พอลุกขึ้นมาได้กะจะด่าว่าใครเอาอะไรมาทิ้ง แต่พระเจ้าน้องผมกับน้องสะใภ้นอนอยู่ กลางถนน แฟนน้องร้องไห้ใหญ่ ส่วนน้องผมหลับไปเลย และไอ้สิ่งที่ผมชนมันคือ รถน้องผมเองที่ขว้างถนนอยู่ ผมงงเลยครับทำไม่ไม่เห็น แต่อาจะเป็นเดียวฝนตก และผมมองไปข้าง แบบมองสูงนะครับ ภาพที่เห็นครั้งแรกตกใจมากเพราะน้องขวางถนนส่วนแฟนแนวยาวอยู่บนหัวน้องชายผม ลักษณะตัวที่ T นึกออกไหมครับ ทำไมผมขับมาไม่ทับน้องผม เพราะว่าทางตรงนั้นมีแค ่2 เลน และไ้อ้รถที่ชนก็อยู่เลนผม และถ้าขับทับน้องตัวเองนี้โครตเลย สุดท้ายมา ร.พ น้องแฟนบอกว่า ......น้องผมเมาและก็ทะเลาะกันบังเอิญขับไปชนหลักปูน เพราะตรงนั้นทำทางอยู่ทรายเต็ม และก็สลบทั้งคู่ มารู้สึกอีกที ตอนที่ผมขับรถไปชนรถเขาที่คว้ำ่อยู่ เขาบอกว่าพี่ขับเชียวปลายเล็บเขาก็เลยตื่น ..ผมนี้ใจแว็บเลย ถ้าขับรถทับหัวน้องผมไม่คิดเลยครับว่าจะอยู่อย่างไง..เพราะปิดไปเกือบร้อย..โชดดีมาก ไม่ต้องถามวันนั้นผมใส่หลวงพ่อทวดวัดพระโค๊ะ น้องผมใส่หลวงพ่อไม่บอกดีกว่า ผมบอกน้องให้เลิกใส่ไปเลย เอาของพี่ไปแทน ทั้งที่หลวงพ่อทวดองค์นี้ผมเช่ามาจากวัยรุ่นที่เอาพระที่บ้านมาให้เช่าเขาบอกผม100 ผมต่อเล่น 80 ได้ปะ และก็ยังไปถามแผงข้างๆแผงข้างยังบอกใช่แท้ด้วยผมงง งง คิดในใจแท้แล้วทำไมพี่ไม่เอา และไปปล่อยต่อ ก็ได้แค่คิด แต่ผมก็พอคิดได้ ว่าคนกรุงเทพเขาจะเล่นวัดช้างไห้ องค์นี้มันแค่วัดพระโค๊ะชือเสียงมันค่อยคุ้นหู เอาวะวัดดวง ต่อ 80 มันก็ให้เลย ที่ผมเช่าเป็น รุ่นหนึ่งพิมใหญ่ เนื้อว่านเดียวกับ ปี 97 แต่นั้นยังไม่รู้ รู้แต่เนื้อว่าเป็นเนื้อว่าน ศึกษาดูก็รู้ผู้สร้างก็คือขุนพันธ์ ราชเดช ก็ดีใจครับเป็นคนหามวลสาร โครตดีใจเลย ไม่ต้องเช่าองค์ที่คิดอยากได้องค์เป็นแสน แถมพุทธคุณสุดยอด ถ้าคิดให้ดีไม่ใช่แค่แคล้วคลาดอย่างด้วยมันเกินกว่านั้น ยังทำให้คนอื่นแคล้วคลาดไปด้วย แต่องค์นี้เคยให้หลวงพี่จับแล้วเขาบอกว่ามีหลวงปู่ทวดอยู่ ก็เลยยิ่งดีใจ นี้เป็นครั้งแรกที่ผมพิมเยอะขนาดนี้ พระดี..ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปครับ
     
  13. คนเพลง

    คนเพลง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +1
    บางคนอ่านแล้วว่างมงาย แล้วแต่ความเชื่อครับ ไสยศาสตร์ เปรียบเหมื่อนลมมองไม่เห็น แต่รู้ว่ามีอยู่ สำหรับใครที่เอาไปท่องที่แรกท่องออกมา แต่ถ้าท่องในใจจะดีกว่าครับ ทุกอย่างอยู่ที่ศรัทธา คนสมัยก่อนมีความเชื่อมั่นและศรัทธาจึงก่อเกิดปฎิหารณ์ แล้วผิดด้วยหรือที่เราไม่อยากลืมรากเน่าของบรรณพรบุรรุษเรา ผมชอบพระที่แรกก็ปฎิหารณ์ แต่ต่อมาชอบเพราะความงาม อักขระเลขยันต์ มันบอกไม่ถูกดูแล้วไม่เบือ นะกะอะปิ ไม่แน่เป็นคาถาพระพุทธเจ้าห้าพระองค์หรือเปล่า ความรู้ผมแค่หางอึ่ง แต่จับพุทธคุณหลายองค์นะครับเดียวจะนอนไม่หลับ เพราะบางอย่างที่เราจับ(ที่ไม่ดี)อาจทำให้คุณปวดหัว ถ้าปวดหัวก็นั่งสมาธิครับช่วยได้เยอะ คุณพี่ที่ให้คาถาขอบคุณด้วยและกันครับ สุดท้ายส่งรูปมาดูเล่น
     
  14. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297

    ผมอยากถามมานานแล้ว หัวผมสั่นทุกครั้งเป็นที่อะไรครับ สั่นขึ้นลงเร็ว ๆ เหมือนมือเลย
    แล้วทำไมผมต้องรีบเลิกทุกครั้งที่เริ่มสั่นแรงเพราะ กล้วจะบ้าหรือควบคุมไม่ได้อันตรายไหมครับ
    แฟนเค้ากลัวมากสั่งให้เลิก แต่ปลุกได้แล้ว ก็อยาก ปลุกอีกครับ จะได้รู้ มีดีไม่มีดี
    นะกะอะปิ แปลว่าอะไรครับ
    แต่ที่รู้ ทุกคำนี้อยู่ใน อิติปิโส ครับ thaxx
     
  15. พลนาคา

    พลนาคา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +35
    ผมลองจับแล้วมีพลังดังนี้ครับ ขอถามหน่อยครับว่ามีพุทธคุณด้านไหน
    องค์ที่ 1 ตะกรุด วิ่งไปข้างหน้าแล้ววนมาจบตรงหน้าผาก
    องค์ที่ 2 เบี้ยแก้ วิ่งไปข้างล่าง แล้ววนเข้าอก แล้ววิ่งลงข้างล่างค้างอยู่ตลอด
    องค์ที่ 3 ตะกรุด วิ่งไปข้างหน้าสุดแขนตรง ค้างนานพอสมควร แล้ววนเข้าตัว ก่อนถึงอกจะพุ่งเข้าเร็วมาก
    องค์ที่ 4 พระเครื่อง วิ่งไปข้างหน้า แล้ววนโค้งเข้าอก
    องค์ที่ 5 เขี้ยวเสือ วิ่งไปข้างหน้าสุดแขนตรง ค้างนานพอสมควร แล้วกลับเข้าอก
     
  16. พลนาคา

    พลนาคา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +35
    ผมลองจับแล้วมีพลังดังนี้ครับ ขอถามหน่อยครับว่ามีพุทธคุณด้านไหน
    องค์ที่ 1 ตะกรุด วิ่งไปข้างหน้าแล้ววนมาจบตรงหน้าผาก
    องค์ที่ 2 เบี้ยแก้ วิ่งไปข้างล่าง แล้ววนเข้าอก แล้ววิ่งลงข้างล่างค้างอยู่ตลอด
    องค์ที่ 3 ตะกรุด วิ่งไปข้างหน้าสุดแขนตรง ค้างนานพอสมควร แล้ววนเข้าตัว ก่อนถึงอกจะพุ่งเข้าเร็วมาก
    องค์ที่ 4 พระเครื่อง วิ่งไปข้างหน้า แล้ววนโค้งเข้าอก
    องค์ที่ 5 เขี้ยวเสือ วิ่งไปข้างหน้าสุดแขนตรง ค้างนานพอสมควร แล้วกลับเข้าอก
     
  17. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    ขอตอบที่ตอบได้นะครับ
    1 มหานิยม ออกไปทางนะหน้าทองครับ
    2 ไม่แน่ใจ ครับ ไม่เคยเป็นครับ
    3 น่าจะสายเสน่ห์นะครับ เข้าหัวใจหรือป่าว ต้องดูตระกรุดประกอบกันด้วยครับ ว่าเน้นอะไร
    4 มหาลาภครับ
    5 ออกแนวคงกระพัน ชาตรี มหาอำนาจ
     
  18. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    มีเรื่อง งง มาปรึกษา ครับ มีเครื่องราง ที่ผมทดสอบ คือ มือร้อน วูบวาบ เลยคับและก็สั่น พอสมควรเลย เป็นแบบไหน คับ
     
  19. utumporn89

    utumporn89 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2009
    โพสต์:
    924
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,981
    (ping)(ping)(ping)มีด้วยเหรอครับการจับพลังพระ ความคิดผมนะ น่าจะให้นักวิทยาศาสตร์ ออกเเบบเครื่องจับพลังพระ เราจะได้รู้ว่าพุทธคุณดีในด้านใด อย่างเช่นนาย ก.มีตะกรุดอยู่ 1ดอกเก่ามากถามเซียนพระก็ไม่มีใครรู้จักว่าหลวงพ่ออะไรเเละดีในด้านใด นาย ก. ก็เลยนำไปให้เขาจับพลังด้วยเครื่องจับพลังปรากฎว่าไม่มีพลังในด้านไหนเลยเพราะคือของปลอม ถ้าออกเเบบเครื่องเเบบนี้ได้ก็ ดี ขนาดเครื่องเอกซเรย์ ฟันยังเอามาเอกซเรย์ พระสมเด็จว่าเเท้หรือปลอม
     
  20. dollyta

    dollyta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +297
    อืม มันเป็นเรื่องที่วิทยาศาสตร์อธิบายไม่ได้ครับ
    ;aa50ผมก็จบ วท.ม.แต่ก็ไม่สามารถอธิบายได้เหมือนกัน ทดลองกันไปเรื่อยๆ แต่ยังมีใจเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่อมมีจริงครับ แต่ของปลอมย่อมมีเยอะ ใบไม้ 1 กำมือในป่าใหญ่คือความรู้ที่มนุษย์มีครับ ยังมีอีกทั้งป่าที่เกินความสามารถของภูมิมนุษย์
     

แชร์หน้านี้

Loading...