บอล วัตสุพล คนเปิดกรรม (รับเปิดกรรม ) โดยไม่เสียค่าครู

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย baiiboom, 4 กันยายน 2009.

  1. earthbikes

    earthbikes สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    เรียน คุณบอล

    ได้ร่วมสมทบทุนทำบุญกฐินแล้วนะคะ จำนวน 399.99 บาท ที่บัญชีของคุณสมลักษณ์ฯ เวลา 13.20 น. วันนี้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่บอกบุญให้

    ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งกายใจนะคะ
     
  2. phasukjai

    phasukjai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +445
    วันนี้ได้โอนเงินร่วมทำบุญกฐินกับคุณบอล เข้าบัญชีพระปลัดมโนธรรม 109 บาท โอนเข้าบัญชีคุณบอล 100 บาท วัดบรมสถล (วัดดอน) สร้างอาคาผู้ปฏิบัติธรรม 100 บาท ขอบุญกุศลนี้ส่งถึงคุณบอลให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น และขอให้ชีวิตข้าพเจ้าพบเจอะแต่สิ่งที่ดีๆ ตลอดไป สาธุ สาธุ
     
  3. Poonuch

    Poonuch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2009
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +154
    วันนี้ได้คุยกับคุณบอลแล้วค่ะ
    คงคิวยาวจริงๆ
    พี่เค้าคุยดีค่ะ
    คนที่รออยู่รอสักพักนะคะ ได้คุยทุกคน
    เราเอง 3 อาทิตย์แหน่ะ
     
  4. สร้อยทอง

    สร้อยทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +221
    ขออนุโมทนาบุญด้วยคนค่ะ อ่านแล้วทำให้นึกถึงเรื่องของตัวเองว่าเล็กไปเลย
     
  5. phayanak

    phayanak Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +72
    ขออนุโมนาบุญด้วยมากๆๆๆๆเลยจ้ะ
     
  6. สายฝนฉ่ำเย็น

    สายฝนฉ่ำเย็น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +7,070
    ค่ะ เช่นกันค่ะ


    เช่นกันค่ะ ได้คุยกับคุณบอลแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตกใจเหมือนกัน เพราะคิวที่ส่งไปนานพอสมควร แล้วอีกอย่างดูเหมือนจะคลาดกันถึง 2 หน แต่หนนี้ไม่พลาดค่ะ เห็นเบอร์ก็รีบโทรกลับทันที อนุโมทนากับคุณบอลด้วยค่ะ ใส่บาตรให้แล้วค่ะ บุญกุศลใดที่ดิฉันได้ทำมาในทุกภพภูมิก็ขอนำส่งถึงคุณบอลและเทวดาที่ปกปักษ์รักษาคุณบอลด้วยนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง สุขกายสบายใจ และมีแรงที่จะช่วยเหลือคนได้ต่อไปค่ะ สาธุ คุณบอลบอกเช่นกันค่ะว่าให้คนที่รอคิวอดทนรอหน่อยนะคะ ตอนนี้ 300 คิวค่ะ ส่วนตัวคิดว่าได้คุยทุกสายนะคะ ขอบคุณค่ะ
     
  7. akekorn

    akekorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +241
    ได้ดูดวงกับคุณบอลเมื่อวันที่8ต.ค.2552 ซึ่งก็ส่ง sms ไปประมาณ1อาทิตย์แล้วคุณบอลก็โทรเป็นปลื้มครับ กะจะมาโพสหลายแล้วแต่เข้าเว็บไม่ได้ คุณบอลแนะนำได้หลายเรื่องครับ ส่วนเรื่องกฐินเพิ่งได้ดูเพราะเพิ่งเข้าเว็บได้ว่าทำไปวันที่ 11ต.ค. ขอไว้ร่วมบุญคราวต่อไปน่ะครับมีไรแจ้งข่าวด้วยครับ ก็โมทนาสาธุกับคุณบอลในบุญกุศลครั้งนี้ครับ
     
  8. mod_x-ray

    mod_x-ray เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    536
    ค่าพลัง:
    +2,686
    ผมไปบวชชีพราหมณ์มา 3 วัน ขออนุโมทนาบุญให้คุณบอลมีร่างกายแข็งแรงนะครับ ผมก็ยังรอคุณบอลอยู่ เพราะวันที่คุณบอลโทรมาหา ผมกำลังจะไปบวชพอดี คุณบอลเลยให้ผมบวชก่อนแล้ว ค่อยโทรมาใหม่
     
  9. ต้องดี

    ต้องดี Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +53
    ผมได้ส่ง sms ไปขอคำปรึกษาจากคุณบอลแล้วครับ ขออนุโมทนาบุญในความดีของคุณบอลด้วยครับ
     
  10. kanpatsavee

    kanpatsavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,327
    ค่าพลัง:
    +7,002
    ขออนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ กับบุญกุศลที่คุณบอลได้ทำได้ตั้งใจช่วยเหลือผู้อื่นค่ะ ขออาราธนาพระบารมีแห่งพระรัตนตรัยช่วยดลบันดาลให้คุณบอลมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงตลอดไปนะคะ
     
  11. cotton on

    cotton on สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +8
    "อยากทำดี"

    สวัสดีค่ะพี่บอล น้องได้มีโอกาสเข้ามาอ่านกระทู้ของพี่และก็ของคุณรักไร้พ่าย รู้สึกโชคดีมากที่ได้มีโอกาสแบบนี้ พอดีน้องมีโครงการ(ในหัวอ่ะนะคะ) อยากทำหนังสือธรรมะดีดี น่าอ่านๆ แจกเป็นธรรมทาน ตอนนี้ก็คุยๆกะเพื่อนๆอยู่ค่ะ แต่ยังไม่ว่างทำ อยากได้คำแนะนำดีดีจากพี่ๆเพื่อนๆ เพราะยังไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน เห็นว่าพี่บอลมีความรู้เกี่ยวกับการดู"กรรม" ของตัวเอง และก็คงพอจะคุยกันรู้เรื่อง (น้องอ่านภาษาธรรมมะไม่ค่อยจารู้เรื่องอ่ะค่ะ =_=' บางครั้งแปลความไม่ถูก ) อยากได้อะไรดีดีมาใส่ในหนังสือให้คนเค้าได้อ่านกัน เพราะช่วงนี้เป็นช่วงเก็บข้อมูล แต่ถ้าเป็นประสบการณ์ของตัวน้องเองจะยิ่งดีใหญ่ จะได้เข้าใจและก็อธิบายถูก น้องก็อยากลองปฏิบัติดูเหมือนกันค่ะ พิสูจน์ว่ามันจริงมั้ย อยากให้พื่อนๆพี่ๆช่วยชี้แนะด้วยนะคะ





    ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

    cotton on




    ปล. ช่วงนี้น้องกำลังอยู่ในช่วงสอบค่ะ ไว้สอบเสร็จอาจจะโทรไปขอคำแนะนำนะคะ รบกวนด้วยค่ะ ^_^"
     
  12. กีรติศักดิ์

    กีรติศักดิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2008
    โพสต์:
    426
    ค่าพลัง:
    +848
    เรียนคุณบอลผมขอโมทนาในกิจกรรมช่วยสงเคราะห์ผู้ที่มีความทุกข์ทางกรรมให้หมดกรรมหรือบรรเทากรรมและแนะแนวทางการดำเนินชีวิตของแต่ละคนให้ไปปฏิบัติเพื่อให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น ผมคนหนึ่งที่มีแนวทางอย่างนื้แต่ไม่มีคนแนะแนวการปฏิบัติและสวดมนต์เพื่อการนี้ได้ ได้แต่มองผู้ทุกข์ยากด้วยความเห็นใจ จะมีสักกี่คนที่ทำแบบคุณบอล ในขณะที่คนที่มีความทุกข์มีมากมายเหลือเกิน ผมสนใจมาก แต่คุณบอลพออนุเคราะห์ชี้แนวทางให้ผมได้บ้างนะครับ
     
  13. hrang_101

    hrang_101 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2009
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +48
    ผมขออนุโมทนาในงานบุญด้วยครับ อาราธนาพระรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์อวยพรอวยชัยให้คุณ บอล วัตสุพล มีพลานามัยแข็งแรง ปัญญาปราดเปรื่อง พร้อมด้วยมงคลต่างๆและได้สงเคราะห์ผู้ทุกข์ยากตลอดไปจนพระนิพพาน สาธุครับ ผมคงไม่มีหวังได้ดู แต่ขอทำในสิ่งที่สมควรต่อๆไปครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ตุลาคม 2009
  14. chonthipat

    chonthipat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    157
    ค่าพลัง:
    +543
    วันนี้ได้คุยกับคุณบอลแล้วครับหลังจากที่คอยมาประมาณ1 เดือน ขอให้เพื่อนๆที่รออยู่ใจเย็นนะครับคิดว่าไม่นานคงได้รับการติดต่อกลับครับ เพราะเข้าใจว่าคิวจะยาวครับ
    คุณบอลภูมิธรรมสุงมากครับจากการที่ได้คุยมาครับ และแนะนำในสิ่งที่ดีๆครับขอบพระคุณมากครับและขอให้คุณบอลมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงสามารถช่วยคนได้เต็มที่ครับ ขออนุโมทนาบุญกับคุณบอลด้วยครับ
     
  15. hrang_101

    hrang_101 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2009
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +48
    วันที่เราหมดหวัง..มักมีทางสว่างเสมอ..จริงๆนะ โทรติดคุณบอลกับอ.เล็ก ครับ

    :cool:สวัสดีครับ ผมชื่อหรั่ง วันนี้ 14/10/2552 ดีใจมากที่คุณบอลโทรมาหาตอน 2 ทุ่มทีแรกรับไม่ทันท่านเล่นยิงทิ้งครับ ขอเตือนให้พกมือถือไว้ใกล้ตัวแล้วยิงกลับทันควัน อิอิ ผมเคยโทรหาคุณบอลนานมาแล้วไม่เกิน 2 สัปดาห์ โทรหาคนเปิดกรรมเยอะมากแต่ไม่ค่อยติด ติดน้องเบิร์ดแต่ไม่ได้โทรไปใหม่.. ติดคุณบอล บอกให้รอจะโทรมา ..อาจารย์จตุรงค์โทรติดไม่มีคนรับสาย ..แต่วันนี้เริ่มหมดหวัง:'(
    เลยตัดสินใจโทรหา อ.เล็ก ผลติดเลยทีเดียวแล้วนัดวันไว้แล้วครับ(แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังเป็นบุญครับ)แล้วตอนหลังติดคุณ บอลอีก ในเวลาไล่กัน อะไรกันนี่..ดีใจจนเกือบลืมคำทายทัก คุณบอลออกตัวว่า เขาเป็นคนชี้ทางเราต้องแก้กรรมเอง ครอบครัวผมมีปัญหาทางบ้านไม่ลงรอยกัน..เพราะบิดา มารดา เคยทำแท้งแต่ไม่สำเร็จถึงคิด และทำก็บาป มีวิญญาณเด็ก ชาย+หญิง 2 คนตามผมอยู่ ให้ทำบุญอุทิศไปให้..ผมตกงานและไม่มีเงิน..คุณบอลบอกว่าไม่เกิน อายุ 39 จะได้ไปต่างประเทศ 3 ปี จริงๆควรไปตั้งนานแล้วแต่ผมไม่ค่อยบูชาเสด็จพ่อ ร.5 เพราะผมเคยมีความผูกพันในสมัยท่านผมนามสกุลมหาดเล็กคุณบอลทักมาครับก็จริงผมไม่ค่อยบูชาเลย..แล้วผมจะมีโอกาศบวชอีกครั้ง(smile)ดีใจมากครับแต่ไม่รู้เมื่อไหร่ ลืมถาม.. ให้สวดมนต์ภาวนาตามที่ชอบเน้นให้จิตสงบ และแนะนำบทชินบัญชรกับเมตตาใหญ่ สวดตามวันที่ให้มา จ.พ.ศ.แล้วบอกผมว่าหลวงปู่เทพโลกอุดรมีจริงเพราะผมไม่เชื่อ..และให้ใส่บาตรให้คุณบอลตอนเช้า 1 รูป โอ.เค.เลยแล้วผมจะเติมเงินให้คุณบอลทางมือถือระบบดีแทค 0853708625ไว้ช่วยคนมีทุกข์ครับจะได้ไม่โดนยิงแบบผม สาธุๆ อ่านเรื่องคุณบอลแล้วสงสารน้องจริงๆขนาดไม่สบายแบบนี้ยังมีใจช่วยคนอื่น ผมหละซึ้งใจจริงนะทุกท่านที่โทรไม่ติด อย่านึกน้อยใจแบบผมนะครับ สวดมนต์บ่อยๆแล้วจะเกิดผลทีแรกผมไม่ค่อยเชื่อนะเรื่องพวกนี้ ผมเริ่มสวดจริงจังได้25วันครับ ผมชอบพิสูจน์ แล้วเจอของจริง ขอให้คุณบอลเจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ และสิ่งที่หวังอยู่ช่วยพวกเราต่อไปนะครับ ผมปลื้มใจครับ สวดมนต์ทำบุญแล้วแบ่งให้คุณบอลและคนที่เรารักมั่งนะกัลยาณธรรมที่รักทุกท่าน เท่านี้ก่อนครับ ต้องไปฝึกภาษาเดี๋ยวอดไปต่างแดนอิอิ ธรรมรักษาครับ
     
  16. aoae1

    aoae1 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ได้เปิดกรรมแล้ว

    หลังจากที่ได้ส่งข้อความเข้าเครื่องคุณบอลประมาณเกือบ 3 สัปดาห์ ปรากฎว่าเมื่อวานนี้คุณบอลได้ติดต่อเข้ามาค่ะและได้เปิดกรรมให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ดีใจมากค่ะเพระเราก็จะได้แก้ไขทำให้ชีวิตเราดียิ่งขึ้นค่ะ สำหรับคนที่ส่งข้อความไปแล้วคุณบอลยังไม่ได้ติดต่อกลับก็ใจเย็นๆนะคะรับรองว่าได้รับการติดต่อกลับแน่นอนค่ะ...
     
  17. aoae1

    aoae1 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ได้ใส่บาตรให้คุณบอลแล้วนะคะเมื่อเช้านี้ค่ะ...151003
     
  18. พงศ์830

    พงศ์830 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,172
    ค่าพลัง:
    +1,196
    รบกวนคุณ บอลทราบว่าคุณบอลเปิดกรรมให้หลาบคนและคนเยอะมาก ผมกอยากด้วย
    ถ้าเปลี่ยนเป็นเมล์ไปถามเป็นข้อๆๆจะได้ไหมครับ....สาธุ
     
  19. grateful

    grateful เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2008
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +109
    ได้เปิดกรรมกับพี่บอลแล้วเมื่อ 16 ตุลา พี่บอลก็ให้กำลังใจว่าถึงแม้จะท้อแท้ ธรรมะก็ช่วยเราให้เข้าใจโลกและชีวิตได้เสมอจงใช้ธรรมะ บอกว่า เราเคยเจอกันเมื่อสมัยหนึ่งในอดีตชาติ มีบุญสัมพันธ์ เมื่อคุยก็รู้สึกได้ และบอกว่าเราเคยเป็นผู้ปฏิบัติธรรมมา มีของเก่าอยู่ ให้ปฏิบัติต่อไป ถึงแม้ชีวิตจะยากเย็น ล้มเหลวไม่เคยสำเร็จก็จงใช้ธรรมะของพระพุทธองค์ และแนะนำเรื่องการทำบุญ ขอกุศลผลบุญที่ข้าพเจ้าเคยกระทำตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ถึงข้าพเจ้ามากน้อยประการใดก็ขอให้ถึงพี่บอลด้วย ขอให้สุขภาพพี่บอลดีขึ้นขอให้กำลังใจพี่บอลเหมือนกันนะคะ

    อนุโมทนา
     
  20. cotton on

    cotton on สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +8
    อย่าเพิ่งท้อนะคะ เพื่อนๆร่วมทุกข์

    เราเป็นอีกหนึ่งคนที่เคยส่ง sms ไปถึงพี่บอล แต่แค่วันเดียวพี่เค้าก็โทรกลับมาเลย ขอให้เพื่อนๆอย่าเพิ่งท้อนะคะ เพราะตอนที่เราได้คุยกะพี่เค้า ก็มีคิวรอประมาณ 400 กว่าคิวได้ ตอนนี้เพื่อนๆที่ยังรอคิวอยู่ จะลองเริ่มสวดมนต์ ภาวนา ทำศีลบริสุทธิ์ ดูก็ไม่เสียหายอะไร เพื่อเวลามาถึงคิวเรา พี่บอลจะได้ดูกรรมแบบไม่ต้องเหนื่อยเพ่ง สู้ๆนะคะ ^__^" ได้คุยทุกคนแน่ค่ะ แต่ก็ควรทำบุญไว้ก่อนด้วย








    ชีวิต .. เราลิขิตเอง Fight!!
     

แชร์หน้านี้

Loading...