ตอบคำถามเรื่องเด็กอภิญญาอายุ 13 จากกระทู้เรื่องแรงบุญแรงกรรม ใครว่าไม่มีจริง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย sasiriya, 22 พฤษภาคม 2008.

  1. เอ๊าะ2012

    เอ๊าะ2012 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2009
    โพสต์:
    210
    ค่าพลัง:
    +102
    :z1

    เมย์พบพระผู้มีอภิญญาฤทธิ์นามว่า"หลวงปู่ประเสริฐ" ท่านฝากเตือนมาว่าเวลาของโลกมนุษย์เหลือน้อยแล้ว น่าสงสารสัตว์โลก

    พระ ผู้มีอภิญญาฤทธิ์ ลูกศิษย์เรียกท่านว่า "หลวงปู่ประเสริฐ" อ่ะค่ะ สำนักสงฆ์ของท่าน อยู่ติดกับ "วัดซับปลากั้ง" ลำพญากลาง ต.ลำสมพุง, อ.มวกเหล็ก, จ.สระบุรี, 18180


    "หลวงปู่ประเสริฐ" ท่านมีอภิญญาสูง มีฤทธิ์มาก เมย์เห็นมากับตาหลายครั้ง และลูกศิษย์ ก็เห็นมาหลายคน
    ใคร เคยประสบด้วยตนเอง ช่วยมาโพสต์ในนี้ให้เพื่อนๆอ่านด้วยค่ะ (แต่วันนี้เมย์จะไม่เล่าเรื่อง อภิญญา ของหลวงปู่ เพราะมันเยอะ พิมพ์ไม่ไหว) แต่เมย์จะเล่าเรื่อง วาระสุดท้ายของโลกมนุษย์ค่ะ

    เมย์ ไปพบท่านเมื่อไม่นานมานี้เอง ไปกับกลุ่มของเพื่อนคุณพ่อค่ะ วันนั้นไปกันราว 10 คน พวกเรานั่งรถตู้ของเพื่อนคุณพ่อเมย์ นั่งรถตู้จากกรุงเทพ 8.00 น. กว่าจะถึง สำนักสงฆ์ของท่าน ก็เกือบเที่ยงอ่ะค่ะ เส้นทางวกวน เหมือนเขาวงกต เพราะสำนักสงฆ์อยู่บนเขาสูง (แถวนั้นเรียกว่า "ลำพญากลาง") สูงจากพื้นดินมากค่ะ เพราะทุกคนในรถตู้รู้สึก "หูอื้อ" ทุกคน พอไปถึงก็ยังไม่พบท่านหรอกค่ะ เพราะท่านอยู่ใน กุฏิ ด้านหลัง ซึ่งห้ามไม่ให้ใครเข้า สภาพของสำนักสงฆ์เรียบง่าย มีกุฏิ 2 หลัง, มีวิหารเล็กๆ 1 หลัง, มีโรงครัวเล็กๆ 1 หลัง, มีห้องน้ำราว 10 ห้อง ทั้งหมดมาจากเงินจากผู้บริจาค ของผู้ที่มากราบท่านทั้งสิ้น

    เพราะ หลวงปู่ท่านเคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่า ท่านมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ พ.ศ. 2502 มาตั้งแต่ที่นี่ยังเป็นป่าอยู่เลย ยังไม่มีอะไรเลย มีแต่ป่าทั้งนั้น พอท่านอยู่ไปก็มี ผู้คนไปกราบไหว้ รวมคนที่ไปกราบท่านจนถึงปัจจุบันก็น่าจะไม่ต่ำกว่า 100,000 คนค่ะ

    แล้ว หลวงปู่ท่านก็เดินลงมา แล้วตรงมาที่กลุ่มของเมย์ หลวงปู่ท่านอายุน่าจะ 80 ปีได้ค่ะ รูปร่างสูงสง่างาม (น่าจะสูงเกิน 180 ซม.) ดูท่านใจดี ลักษณะการเดินของท่านดูสูงส่งมากค่ะ (เดินสง่างาม น่าเลื่อมใส อธิบายไม่ถูก) น้ำเสียงที่นุ่มนวล ท่านบอกกับทุกคนว่า "เอาล่ะนะ" ถึงเวลาที่ชั้นจะบอกเรื่องสำคัญล่ะนะ ทุกคนตั้งใจฟังให้ดีๆ แล้วไปเตือนผู้คน และคนอื่นๆ

    ท่าน ก็เริ่มเทศนาว่า... แท้จริง ประเทศไทย และ ทุกประเทศทั่วโลก น่าจะพบกับความหายนะครั้งใหญ่ จากภัยธรรมชาติใหญ่ ซึ่งผู้คนต้องตายเกือบหมดโลก ตั้งแต่ พ.ศ. 2545 แต่ที่มันไม่เกิด ก็เพราะว่า มีพระผู้ทรงอิทธิฤทธิ์หลายท่าน รวมไปถึงเทวดาผู้รักษาโลกมนุษย์ ช่วยกัน อธิษฐานจิต ให้เหตุการผ่านพ้นไปก่อน ซึ่งในความเป็นจริง มันได้แค่เลื่อนออกไปเท่านั้น ยังไงๆเหตุการณ์ภัยธรรมชาตใหญ่ิ และความหายนะครั้งใหญ่ ต้องเกิดขึ้นแน่นอน

    นับ แต่เวลาี้นี้ พ.ศ. 2552 แรงอธิษฐานมันหมดกำลังลงแล้ว และจะไม่สามารถอธิษฐานเลื่อนได้อีกแล้ว ต่อจากนี้ไป ภัยธรรมชาติ และความหายนะครั้งใหญ่ จะค่อยๆปรากฏตัวเพิ่มมากขึ้นๆมากขึ้นๆ โดยเริ่มทีละน้อยจาก พ.ศ. 2552 เป็นต้นไป จะค่อยๆทวีความรุนแรงขึ้นๆ สารพัดภัยธรรมชาติ แผ่นดินไหว, พายุ, ภูเขาไฟระเบิด, น้ำทะเลสูงท่วมแผ่นดิน, หมู่เกาะทั้งหมดจะจมใต้ทะเลทั้งหมด และสารพัดอย่างจะประดังเข้ามา ฯลฯ

    ทุกอย่าง จะจบสิ้นก่อนปี พ.ศ. 2560 มนุษย์ที่ศีลไม่ครบ จะถูกภัยธรรมชาติใหญ่ คร่าชีวิตทั้งหมด และมนุษย์ที่รอดชีวิตนั้นมีไม่กี่คนเท่านั้น และคนที่รอดชีวิตส่วนมาก จะเสียสติไปเลย เพราะตกใจกับเหตุการณ์แบบสุดชีวิต หลวงปู่บอกว่า เอายังงี้ละกันนะ คนจะตายกันเกือบหมดโลกเลย แต่ประเทศไทยจะเหลือมากที่สุด คือรอดประมาณ 20-30 % ของประชากรไทย ไปคำนวณกันเอาเอง พูดง่ายๆ ตายเกือบหมดประเทศนั่นแหละ จะเหลือแค่คนมีศีลธรรมจริงๆเท่านั้นเอง

    หลัง ปี พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป มนุษย์ชาติจะเข้าสู่ยุคใหม่ เรียกว่ายุคศิวิไลซ์ เนื่องจากคนไทยจะเหลือมากที่สุด (20-30 %) ต่อไปประเทศไทยจะได้เป็น มหาอำนาจ และเป็นศูนย์กลางของโลก เมื่อเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ ผู้คนยุคนั้นจะเปลี่ยนทัศนะคติ ในการดำเนินชีวิตใหม่ทั้งหมด ในยุคนั้น ผู้คนจะไม่สนใจเงินทองอีกเลย แต่จะมาแข่งขันในเรื่องของการ บำเพ็ญบุญ-กุศล

    ท่าน ว่าเวลาของโลกมนุษย์เหลือน้อยแล้ว เหตุการณ์มันกำลังจะมาถึงแล้วนะ จะทำอะไรก็รีบๆทำ เลิกใช้ชีวิตแบบโง่เขลาเบาปัญญาเสียที สิ่งที่จะติดตัวเราไปมีเพียง บุญ-บาป เท่านั้น จำไปบอกต่อๆกันด้วยนะ ลูกหลาน ขอให้เอาชีวิตรอดให้ได้นะ ชั้นก็มีเรื่องจะบอกเท่านี้แหละนะ เจริญพร.......ทุกคนก็กราบท่าน ด้วยความกลัว ใจหวิวๆ บอกไม่ถูกค่ะ

    ตอน จะกลับ เมย์ว่าจะถ่ายรูปของหลวงปู่ มาให้เพื่อนๆใน "เว็บพลังจิต" ดูซะหน่อย แต่ทางสำนักสงฆ์ ติดป้ายไว้ว่่า "ห้ามถ่ายรูป" อ่ะค่ะ ...เอาไว้เพื่อนๆลองไปกราบหลวงปู่ท่านเองละกันนะคะ เมย์บอกที่อยู่ให้แล้วอ่ะค่ะ

    เมย์ขอปิดท้ายค่ะ ชาวพุทธทุกคนทราบดีว่า พุทธศาสนาจะมีอายุ 5,000 ปี แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นค่ะ
    ประเด็นอยู่ที่ ในวันภัยพิบัติ คนที่จะรอดชีวิต ต้องมีศีลมีธรรมจริงๆเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคนจะรอดค่ะ

    -----------------------------------------------------------------------
    ข้อความข้างบนนี้พ้มก้อปมาจากกระทู้ ภัยพิบัติ เพื่อต้องการเตือนสติทุกๆคนที่
    อยู่ในนี้ ไม่ประมาทในการปฎิบัติธรรม และบุญกุศล หวังว่าพี่ศศิไม่ว่านะคับที่ผมเอาข้อความนี้มาบอกต่อ ผิดพลาดประการใดขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว
    ถ้าเกิดขึ้นจิงพ้มคงไม่รอดดอกคับ คนกิเลสหนา-ปัญญาเบาอย่างผม คงไม่ได้อยู่ดู ยุคศิวิไลกับ เค้าหรอกคับ เฮอะๆๆๆๆๆ ขอให้เพื่อนๆรอดอยู่ให้ถึงยุคศิวิไล
    กันเยอะๆนะจ้ะ ยังงัยขอให้พี่ศศิแนะนำเพิ่มเติมดีกว่า

    จิตใจที่ดีงามจะคงอยู่ตลอดไป;k05
     
  2. Aodzilla

    Aodzilla Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2009
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +50
    ;k05
    สวัสดีครับ เพื่อน ๆ กัลยาณมิตรทุกท่าน

    ผมต้องขออภัยด้วยนะครับที่หายไปนาน แต่วันนี้ผมมีเรื่องดี ๆ มาเล่าสู่กันฟังนะครับ และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนกัลยาณมิตรที่กำลังต่อสู้อยู่เช่นกันนะครับ ผมขอให้ชื่อเรื่องนี้ว่า จดหมายถึง.... พี่ศิ เพื่อแสดงปาฏิหาร์ยแห่งบุญ

    สวัสดีครับ พี่ศิ
    พี่ศิครับวันนี้ผมมีเรื่องที่น่าดีใจอย่างมากมาเล่าให้พี่ศิฟังด้วยนะครับ ตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผมได้มีโอกาสกลับบ้านและนำเรื่องวิบากกรรมที่พี่ศิ และน้องช่วยเหลือเปิดกรรมให้นั้น ทีแรกผมก็กังวลว่าแม่จะเชื่อไหม และท่านจะยอมทำตามที่เราบอกหรือเปล่า พอกลับมาผมก็โทรไปคุยกับท่านเกือบทุกวัน ( เพื่อแอบติดตามความคืบหน้าจากท่านด้วยล่ะ ) ซึ่งปรากฏว่าคุณแม่ของผมท่านเชื่ออย่างสนิทใจและเริ่มทำตามที่น้องชี้แนะตั้งแต่วัน ที่ผมกลับมาจากบ้าน จนกระทั่งปฏิบัติมาได้เกือบ 2 อาทิตย์แล้ว แรก ๆ แม่ก็บอกว่ายากจัง ทำให้ตอนแรกแม่ก็เกือบจะไม่ทำต่อแล้ว แต่ผมก็โทรไปให้กำลังใจท่านตลอดเพื่อให้คุณแม่ผ่านขั้นแรกไปให้ได้ สุดท้ายท่านก็ยอมทำต่อ ทีนี้พอทำไปได้ประมาณวันที่ 4 - 5 คุณแม่บอกกับผมว่าท่านเริ่มทำได้ดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้เท่ากับเวลาที่น้องบอกว่าให้ทำนะครับ จนกระทั่งเมื่อวานนี้ผมได้คุยกับท่านเมื่อเคยแต่ท่านบอกผมว่า ท่านป่วยและ ปวดหัวมากจนแทบจะแตก และคุณพ่อก็พาท่านไปหาหมอฉีดยา พี่ศิเชื่อไหมว่าผมให้แม่นอนทำตามที่น้องบอกในช่วงที่ท่านป่วย ปรากฎว่าเวลาผ่านไปแค่ 2 วันอาการป่วยท่านหายเร็วมากเลย ปกติถ้าแม่ป่วยต้องใช้เวลาเกือบอาทิตย์ ( แม่เองก็งง และท่านยังบอกผมอีกว่าสงสัยเป็นปาฏิหารย์แห่งพลังบุญที่ทำหรือเปล่า และล่าสุดคุณแม่ก็บอกผมว่าอาการปวดขาของท่านคลายปวดลงบ้างแล้ว อาการตึงที่เส้นก็คลายลงมามากทีเดียวแต่ก็ยังปวดอยู่ แต่ท่านก็รู้สึกดีขึ้น ผมดีใจมากที่สุดเลยนะครับที่อาการป่วยของคุณแม่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกดีใจนี้ออกมาอย่างไรได้หมด ผมก็เลยรีบเขียนเมล์นี้มาเล่าให้พี่ศิฟังด้วย เพราะพี่ศิและน้องเป็นผู้ชี้ทางสว่างนี้ให้กับผมและครอบครัวของผมจริงๆ และถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรต่อไปอีก ผมจะส่งเมล์มาหาพี่ศิอีกนะครับ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

    Aodzilla


     
  3. อ้างว้าง

    อ้างว้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    430
    ค่าพลัง:
    +577
    ;aa47 ...ไม่ได้ัเข้าเรือนพญานาคมาหลายวันขออนุญาตทักทายกับ กัลยาณมิตร ทุก ๆ ท่าน ...ในคำคืนวันที่ดีดีอีกวันหนึ่งของชาวไทย..5 พฤษภาคม: วันฉัตรมงคล ...

    ...-Happy Smile_




     
  4. อ้างว้าง

    อ้างว้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    430
    ค่าพลัง:
    +577

    ขออนุญาตตอบคำถามคุณดีดีที่รักและเคารพครับผม
    ;aa47...ระหว่างไม้ขีดไฟ กับเทียน... ผมคงไม่สามารถบอกได้ว่าอะไรดีกว่ากันซะทีเดียว..เพราะทั้งสองสิ่งต่างสามารถให้แสงสว่างได้ทั้งคู่

    แต่ถ้าให้ผมอยากเป็น...ผมคงขอเป็นทั้งไม้ขีดไฟและเทียน...เพราะบางครั้งเราก็ต้องเป็นผู้ให้...แต่บางครั้งเราก็ต้องเป็นผู้รับ...


    -Happy Smile_
    ...บางทีผมจะจุดไม้ขีดไฟก็เคยเอาไปต่อกับเทียนที่ติดไฟแล้ว...และบางทีผมจะจุดเทียนเล่มใหม่ผมก็ใช้ไม้ขีดไฟจุด...

    "ปัญญามีคุณประดุจแสงสว่าง"


    ขอบคุณสำหรับคำถามที่ดีดีครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2009
  5. paitoon01

    paitoon01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,480
    ค่าพลัง:
    +4,160
    ขอส่งแรงใจและชื่นชมในความกตัญญูกตเวทีของคุณ Aodzilla ครับ
    ขอให้สู้ต่อไปครับ เชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ทอดทิ้งคนตั้งใจทำดี
     
  6. Aodzilla

    Aodzilla Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2009
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +50
    ;k05
    ขอบคุณมากนะครับพี่ไพฑูรย์สำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้กับผม ผมเองก็เชื่อมาเสมอว่าคนเราถ้าคิดดี พูดดี และทำดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่อมต้องคุ้มครองเราแน่นอน ผมจะพยายามต่อสู้ต่อไปครับ ขอให้พี่ไพฑูรย์ได้รับสิ่งดี ๆ เช่นกันนะครับ เพราะพี่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีของผมตลอดมาเลย ขอบคุณอีกครั้งสำหรับคำแนะนำดีดี และกำลังใจครับผม .... สาธุ
     
  7. Aodzilla

    Aodzilla Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2009
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +50
    welcome3

    สวัสดีครับ เพื่อนกัลยาณมิตรทุกท่าน
    ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวปาฏิหาร์ยแห่งบุญที่ผมนำมาลงในกระทู้นี้ จะสามารถช่วยเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนกัลยาณมิตรที่กำลังต่อสู้เช่นเดียวกับผม ผมขอให้ทุกท่านอดทน และเข้มแข็งนะครับ เราจะร่วมเป็นกำลังใจให้กันและกันครับ ขอเพียงเราเชื่อมั่นและศรัทธาในพลังแห่งบุญ ตั้งมั่นอยู่ในศีลและธรรมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่อมไม่ทอดทิ้งคนดีอย่างพวกเราแน่นอนครับ ขอเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่นำมาเล่าสู่กันฟังนะครับ และผมขอยกความดีท้งหมดนี้ให้กับพี่ศิและน้อง ..... นะครับ เพราะทั้งสองท่านนี้คือผู้ชี้ทางสว่างให้กับชีวิตของผมคนนี้ ขออนุโมทนาบุญให้กับพี่ศิและน้อง.... นะครับ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป เพื่อจะได้มีพลังช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ที่กำลังทุกข์ยากต่อไปครับ ...สาธุ
     
  8. Taksamun

    Taksamun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2008
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +180
    ขออนุโมทนากับความกตัญญูที่คุณอ๊อดมีแต่บุพการีนะคะ
    ตัวกุ๊กเองอยากให้แม่หายป่วยจากอาการเจ็บเข่า เพราะเข่าเสื่อม
    นอกจากพาหาหมอรักษาแล้ว ได้แต่ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ
    เจ้ากรรมนายเวรของท่าน อธิษฐานจิตขอให้ท่านมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง
    มีเคล็ดลับอะไรดี ๆ แนะนำเป็นวิทยาทานบ้างนะคะ

    " มนุษย์ย่อมเป็นไปตามกรรม "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2009
  9. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,239
    หวัดดี ครับ
    เครื่องคอมที่บ้าน เข้าไม่ได้
    เพราะ เจอ ไวรัส ครับ

    หวัดดี พี่ศศิ ผู้มีแต่ให้ ครับ

    หวัดดี ป้าคัดเค้า หนังสือ แผนที่ชีวิต ใช่ไหม ครับ

    หวัดดี น้องจิ๊บ ขอบคุณมากที่ยังระลึกถึง

    หวัดดี คุณ ดีเสมอ ที่ นำคำถาม และ ข้อคิดดีๆมา

    หวัดดี คุณ Aodzilla ขอ ความดีของคุณ ให้ คุณแม่ หายเร็วๆ ครับ

    หวัดดี ทุกๆ กัลยาณมิตร ที่ ไม่เอ่ยนาม
    ขอให้ มีความเจริญ ทั้ง ทางโลก และ ทางธรรม ครับ

    คิดถึงเสมอ
     
  10. อ้างว้าง

    อ้างว้าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    430
    ค่าพลัง:
    +577
    ;aa47...ขอแสดงความยินดีด้วยนะขอรับคุณคัดเค้า
     
  11. ปฏิสัมภิทัปปัตโต

    ปฏิสัมภิทัปปัตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    375
    ค่าพลัง:
    +1,326
    หวัดดีจ้า หนูจิ๊บผู้มีน้ำใจงาม
    พี่เมย์ขอบคุณนะคะที่มีน้ำใจนึกถึง
    ยิ่งเห็นคุณพี่เม้งกะคุณปอนด์เค้าคุยกันด้วยนะ
    ปลาส้มทอดกับข้าวสวยร้อน ๆ ฮู้ย! น้ำยายหยดแหมะ แหมะ เป็นทางเลย
    แต่ไม่รบกวนหนูจิ๊บหรอกจ้ะ แค่มีน้ำใจให้ก็อิ่มแปร้แล้วจ้า
    ^_^
     
  12. ปฏิสัมภิทัปปัตโต

    ปฏิสัมภิทัปปัตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    375
    ค่าพลัง:
    +1,326
    (ตอนแรกนึกว่าคุณน้องเอ๊าะ ชื่อเมย์ซะอีก)

    ขอโมทนาด้วยค่ะ
    พี่เมย์ก็กิเลสหนา ปัญญาน้อย เหมือนกันค่ะ(แต่ความขี้เกียจเยอะ ฮา...)
    แต่ถ้าเราทำเต็มที่ของเราแล้ว ผลจะเป็นเช่นไร ก็ให้กรรมจัดสรรล่ะกันเนอะ


     
  13. kunmeng

    kunmeng เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    2,383
    ค่าพลัง:
    +395

    นั่นแน่ แสดงว่าต้องเคยทานแน่ๆเลย ใช่ป่าวตัวเอง(อย่าลืมเช็ดน้ำลายด้วยหละ)
    แต่ไม่รบกวนหนูจิ๊บหรอกจ๊ะ(แต่ถ้าได้ก็ดี ฮ่า ฮ่า ฮ่า )ล้อเล่นค๊าบ

    (smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)
     
  14. Pawanrat-jin

    Pawanrat-jin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,052
    ค่าพลัง:
    +3,939
    สวัสดีค่ะ ทุกๆคน

    ;36สวัสดีค่ะ พี่ศิ สุดสวย และกัลยาณมิตรทุกๆท่าน
    ทั้งคุณป้าแน็ต คุณป้าคัดเค้า คุณพี่ชาติ คุณเม้ง คุณเมย์ คุณปอนด์ คุณกุ๊ก
    คุณเจี๊ยบ น้องจิ๊บ น้องปาล์ม หนูฝัน คุณเอ๋ คุณพี่ดีดี (ลืมใครป่าวหว่า..)
    และสมาชิกใหม่ทุกท่าน..
    :cool:
    จินหายไปนาน เนื่องจาก..แหมหลายอย่างค่ะ ลูกปิดเทอมด้วย จินเดินทาง
    ไปอบรมที่ขอนแก่นด้วย และที่สำคัญช่วงนี้เป็นช่วง high season
    ของร้านจินค่ะ แฮ่ะๆ ( เมย. -พค. เป็นช่วงที่ขายดีที่สุดของปี) ภารกิจ
    ที่ร้านยุ่งมากค่ะ บางวันแทบไม่ได้กินข้าวเช้า (แต่น้ำหนักก็ยังไม่ลง อิอิ)
    :cool:
    ที่สำคัญจินไปอบรมที่ขอนแก่นมา เรื่องการฝึกเด็กแนวใหม่ด้วยเทคนิค
    DIR / Floortime แต่ก็โดนแฟนค่อนขอดว่าไม่เห็นเอามาใช้กับลูกบ้างเลย
    จินก็เลยต้องให้เวลาเขาเต็มที่หน่อยค่ะ(smile).. บางวันเห็นเครื่องคอม ได้แต่
    มองตาละห้อย ไม่ได้แตะมันเรยย แฮ่ะๆ

    วันนี้ลูกสาวเปิดเรียนวันแรก และ
    วันพุธเป็นวันที่ร้านจินยุ่งน้อยที่สุดค่ะ.. ก็เลยได้แว่บเข้ามา

    ขอบคุณน้องจิ๊บผู้น่ารักนะจ๊ะที่ยังไม่ลืมพี่..อ่านแว่วๆว่าใล่แจกปลาส้มเหรอจ๊ะ
    จินน่ะเชยมากๆ เกิดมายังไม่เคยกินปลาส้มเลยค่ะ แต่น้องจิ๊บไม่ต้องลำบาก
    ส่งมาหรอกนะจ๊ะ เกรงใจน่ะ (ไม่รู้จะกินเป็นป่าวด้วย)..

    พี่ศิสบายดีมั๊ยคะ..
    คิดถึงนะตะเอง_heart+love_
     
  15. cloud2Btakecare

    cloud2Btakecare Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2009
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +26
    คุณ จิน

    ไม่เฉยหรอก ไม่เคยกินปลาส้ม เพราะว่าปอนด์ก็ไม่เคยเหมือนกัน
     
  16. Taksamun

    Taksamun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2008
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +180
    hello3 สวัสดีค่ะ เถ้าแก่เนี๊ย....คิดถึงเช่นกันjaah หายไปนานที่แท้ไปโกยอยู่นี่เอง อย่ามัวแต่หาเงินอยู่นะจ๊ะ
    ;k06 พักผ่อนบ้าง เดี๋ยวเป็นโรคกระเพาะ...ที่หามาได้ต้องเอาไปให้คุณหมอหมดจะหาว่าน้องสาวไม่เตือนนะจ๊ะ

    ด้วยความห่วงใย.....กุ๊กไก่

     
  17. Aodzilla

    Aodzilla Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2009
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +50
    สวัสดีครับ
    ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณมากนะครับคุณกุ๊กที่เข้ามาอนุโมทนาบุญกับกระทู้ของผมในครั้งนี้ ผมเองก็ตั้งใจว่าจะนำเรื่องราวของตัวเองมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้อื่นอดทนและตั้งใจเหมือนครอบครัวของผม การทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรนั้นมันกว้างใหญ่มาก ดังนั้นถ้าเรามีบุญสามารถได้รู้ว่าเจ้ากรรมนายเวรที่แท้จริงของเราเป็นผู้ใด และเราก็ทำบุญส่งไปให้เขาเพื่อขออโหสิกรรม กรรมนั้นก็จะหลุดและได้รับการอโหสิกรรมจากเจ้ากรรมนายเวรของเราอย่างแท้จริง ชีวิตเราก็จะค่อย ๆดีขึ้นตามลำดับ
    แต่ถึงแม้ว่าในตอนนี้คุณกุ๊กจะยังไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้ากรรมนายเวรที่แท้จริง คุณกุ๊กก็สามารถทำบุญ นั่งสมาธิ และกรวดน้ำฝากพระแม่ธรณีนำส่งบุญนี้ให้กับเจ้ากรรมนายเวรของ ( เอ่ยชื่อ-นามสกุลของเรา ) วิธีนี้ก็อาจพอช่วยได้บ้างนะครับ ขอแค่คุณกุ๊กและคุณแม่มีความศรัทธาและเชื่อมั่นในพลังแห่งบุญ ผมเชื่อว่าสักวันหนึ่งผลบุญย่อมส่งผลดีให้กับคุณกุ๊กและครอบครัวอย่างแน่นอน ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ .... สาธุ
     
  18. เอ๊าะ2012

    เอ๊าะ2012 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2009
    โพสต์:
    210
    ค่าพลัง:
    +102
    (f)ขอโมทนาด้วยค่ะ
    พี่เมย์ก็กิเลสหนา ปัญญาน้อย เหมือนกันค่ะ(แต่ความขี้เกียจเยอะ ฮา...)
    แต่ถ้าเราทำเต็มที่ของเราแล้ว ผลจะเป็นเช่นไร ก็ให้กรรมจัดสรรล่ะกันเนอะ
    -----------------------------------------------------------------------
    ขอบคุณคับที่โมทนากับพ้มคับ พี่เมย์ (ผมก้อความขี้เกียจเยอะเหมือนกัน555)
    เต็มที่กับปัจจุบันให้ดีที่สุดฮับ T-T!!
    (f)สวัสดีคับพี่จิน หายไปนานเลยนะคับ น้องๆๆๆ ข้างในนี้มีแต่คนคิดถึง
    ถ้ามาบ่อยๆ น้องคนนี้จะให้กินขนมจีนประโดก เอาป่าวววววว555555...;k01
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2009
  19. เอ๊าะ2012

    เอ๊าะ2012 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2009
    โพสต์:
    210
    ค่าพลัง:
    +102

    -love mode-ขออนุโมทนาด้วยคับ จากน้องเอ๊าะ -_-!!
     
  20. Taksamun

    Taksamun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2008
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +180

    ;38ขอบคุณค่ะ.....จะน้อมรับไปปฏิบัตินะคะ

    อย่างนี้ต้องร้องเพลงก๊อตรอ rat_wting ต้องมีสักวัน....ต้องมีสักวัน

    กัลยาณมิตรทุกท่านในเรือนของพี่ศศินี้จะเป็นกำลังใจให้กันและกันนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...