ชาวราศีเมษปี 63 โดดเด่นด้านการงาน การเงิน ครอบครัวและความรัก

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Era, 23 พฤศจิกายน 2019.

  1. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ราศีเมษ-1-01.jpg

    การงาน

    โดดเด่นด้านการงาน ได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง บางท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศเพราะเรื่องงาน ปีนี้ผลงานของท่านจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากผู้ใหญ่ ความโชคดีนี้อาจเกิดขึ้นแล้วระหว่างวันที่ 14-20 ธันวาคมปี 62 งานของท่านจะโดดเด่น ราบรื่น มากที่สุดตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ปี 63 ไปตลอดทั้งปี ท่านที่มีธุรกิจ หรือกิจการส่วนตัว จะมีการขยายงาน ผลกำไรที่ท่านคาดหวังไว้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ส่วนท่านใดที่กำลังคิดจะเปลี่ยนงาน หรือยังไม่มีงาน ท่านจะโชคดีได้งานใหม่ที่ดี เงินงาม เป็นที่พอใจของท่าน


    การเงิน

    การเงินของท่านเริ่มคล่องมือมาตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 62 แต่ก็ยังมีรายจ่ายที่ท่านจำเป็นต้องจ่ายอยู่ ท่านจะมีรายได้เพิ่มขึ้น ท่านจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม ปี 62 และท่านจะโชคดีด้านการเงินไปตลอดหลายเดือน จะมีช่วงที่สะดุดบ้างหรืออาจเรียกว่ามีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดมาก่อนเกิดขึ้น ในเดือนกุมภาพันธ์ 63 แต่เป็นรายจ่ายภายในครอบครัว หรือรายจ่ายที่ท่านให้โดยความเสน่หา ก็เป็นได้ ปี 63 หลังจากนั้นการเงินของท่านก็จะดีไปตลอดเกือบทั้งปี จะมีสะดุดอีกช่วงในวันที่ 24 ตุลาคมจนถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน 63 ท่านมีโชคจากการเสี่ยงบ้าง แต่ได้ไม่คุ้มเสีย ก็ควรระมัดระวังไม่ทุ่มทุนจนมากเกินไป และสิ่งสำคัญที่ต้องเตือนชาวราศีนี้ ในช่วงการเงินของท่านดีควรเก็บสะสมออมไว้ให้มากเท่าที่จะมากได้ เนื่องจากดาวราหูจะเข้ามาล้วงทรัพย์ของท่านตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 63 ไปอีกปีครึ่ง จะมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นมากมาย แต่ถ้าท่านเตรียมตัวรับมือแต่เนิ่นๆ ท่านก็จะได้รับผลกระทบไม่มากนัก


    ความรักและครอบครัว

    ท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้ว มีความสุข เข้าอกเข้าใจกันดี จะมีการเดินทางไกล บางคู่ไปถึงต่างประเทศ ไปฮันนีมูนรอบที่เท่าไหร่ขึ้นกับว่าท่านแต่งงงานกันมานานแค่ไหน แต่ฮันนีมูนรอบนี้จะพิเศษมีความสุขกว่าทุกครั้ง ส่วนท่านที่ยังโสดจะโชคดีได้พบคู่ที่ถูกตาต้องใจ เกณฑ์ที่ท่านจะพบคู่มีมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 62 ระหว่างวันที่ 21-27 ถ้าท่านยังไม่พบก็จะมีอีกช่วงที่โดดเด่น คือ เดือนมกราคม 63


    สุขภาพและสิ่งที่ต้องระวัง

    ท่านมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุจากรถยนต์หรือการเดินทางส่งท้ายปี อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจะเกิดบริเวณศีรษะหรือขา ก็ควรระมัดระวังและไม่ประมาทจากการใช้รถใช้ถนน ท่านมีเกณฑ์เกิดโรคเกี่ยวกับศีรษะ ความจะเสื่อม สมองช้า อัลไซเมอร์ มือเท้าชา และโรคอันเกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ อีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ควรระมัดระวังไว้ให้มากๆ คือ เรืองเอกสาร ท่านควรรอบคอบเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นเหตุให้ท่านเกิดคดีความได้ บางท่านอาจเกิดขึ้นแล้วตั้งแต่ปี 62

    ตรวจสอบดวงชะตาปี 63 ตามลัคนาราศีเกิดอย่างละเอียด คลิก
     

แชร์หน้านี้

Loading...