ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระพุทโธน้อย หลังเจดีย์ศรีเวียงชัย ครูบาชัยวงศ์ฯ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ.ลำพูน ปิดรายการครับ

    พระพุทโธน้อย หลังเจดีย์ศรีเวียงชัย ครูบาชัยวงศ์ฯ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ.ลำพูน เนื้อดินผสมผงพุทธคุณ ปี2538 อธิษฐานจิตโดยครูบาชัยยะวงศาพัฒนา แห่งวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม พระผู้เหยียบหินเป็นรอยเท้าได้ ครูบาท่านได้เปิดเผยต่อเหล่าศิษย์ว่าท่านปรารถนาโพธิญาณ ทั้งยังได้สั่งได้สอนลูกศิษย์ของท่านไว้ว่า "ลูกคนใดที่มีบารมีแก่กล้าให้ไปนิพพานก่อนส่วนท่านนั้นจะรอเพราะลูกๆ แต่ละคนบารมีแก่กล้าไม่เท่ากัน ท่านจะรอจนกว่าลูกคนสุดท้ายจะไปนิพพาน เมตตาท่านสูงส่งยิ่งนัก


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2023
  2. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระเนื้อผงหยก หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล กทม. ให้บูชา150บ.

    พระผงหยกรุ่นนี้ สร้างมาจากผงหยกที่แกะ ขัดกลึง แต่งองค์พระพุทธรูปหยกองค์ใหญ่ที่สุดในโลก จากส่วนหนึ่งของพระหยกใหญ่ หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล กรุงเทพมหานคร จัดสร้างเมี่อ 4 มิถุนายน 2536

    เพื่อไม่เป็นการสูญเปล่า ทางวัดธรรมมงคล โดยหลวงพ่อวิริยังค์ จึงนำผงที่ได้จากการขัด กลึง แต่งองค์พระพุทธรูปหยกองค์ใหญ่ที่สุดในโลกองค์นี้ นำมาสร้างเป็นพระผงหยก โดยได้มีพิธีพุทธาภิเษกเดียวกับพระหยกรุ่นแรก เมื่อวันที่ ๔ มิถุนายน ๒๕๓๖

    นอกจากองค์หลวงพ่อวิริยังค์เองแล้วที่ได้ร่วมอธิษฐานจิต ก็มีพระคณาจารย์ในสายพระป่า ศิษย์หลวงปู่มั่นมากมายหลายรูป มาร่วมในพิธีในครั้งนี้ด้วย อาทิเช่น หลวงปู่หลอด วัดสิริกมลาวาส (วัดใหม่เสนา) ลาดพร้าว บางกะปิ กรุงเทพฯ หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด อุดรธานี เป็นต้น

    คุณสมบัติของหินอัญมณี หยกให้พลังงานทางเย็น และมีผลดีต่อหัวใจ ส่งพลังงานด้านบำรุงหัวใจให้แก่ผู้สวมใส่บูชา ประกอบรวมถึงพระพุทธคุณที่พระคณาจารย์ทั้งหลายได้อธิษฐานจิตลงสู่องค์พระผงหยก ส่งผลให้ผู้บูชาสวมใส่มีมหานิยม มหาลาภในตัว ไปแห่งใดก็ปลอดภัย มีลาภ แคล้วคลาดทุกประการ หัวใจก็แข็งแรง


    upload_2023-6-10_12-2-20.jpeg

    upload_2023-6-10_12-2-51.jpeg
     
  3. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาตั้งตัว หลวงพ่อหลาย วัดนาจอมเทียน เนื้อผงพุทธคุณผสมเกศา+จีวร ปี2559 ปิดรายการครับ

    upload_2022-11-24_13-2-49-jpeg-jpg-jpg-jpg.jpg

    พระครูพิพิธชลธรรม (หลวงพ่อหลาย อาภรโณ) ท่านมีนามว่า "หลาย" นามสกุล "ห้วยใหญ่" เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2471 ตรงกับวันเสาร์ แรม 12 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง ณ บ้านทุ่งคา ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี อุปสมบท เมื่อ พ.ศ.2491 เมื่ออายุได้ 20 ปี ท่านอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดนาจอมเทียน โดยมีพระอุปัชฌาย์ พระครูสุนทรธรรมรส (หลวงพ่อศรี) วัดอ่างศิลา หรือพระวิสุทธิสมาจาร (เจ้าคุณศรี พฺรหฺมโชติ) พระกรรมวาจาจารย์ พระอธิการลั้ง วัดอัมพาราม หรือ พระครูสาธกธรรมคุณ (หลวงพ่อลั้ง สุทสสฺโน) พระอนุสาวนาจารย์ พระอธิการไฮ้ วัดนาจอมเทียน ท่านได้รับฉายาทางธรรมว่า "อาภรโณ"

    เมื่ออุปสมบทแล้ว ได้มาจำพรรษาอยู่ ณ วัดนาจอมเทียน กับพระอาจารย์รูปแรกคือ พระอธิการไฮ้ วัดนาจอมเทียน พระผู้มากด้วยพุทธาคม พร้อมทั้งร่ำเรียนพระธรรมวินัย และพุทธาคมกับท่าน ต่อมาจึงได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของ พระอธิการลั้ง วัดอัมพาราม ศิษย์เอกผู้เป็นมือจารปลัดขิกให้กับหลวงพ่ออี๋ แห่งวัดสัตหีบ พระอาจารย์รูปที่ 3 ของหลวงพ่อหลาย คือ หลวงพ่อทองอยู่ จนฺทสาโร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ผู้เป็นศิษย์ของบูรพาจารย์ตำนานเขี้ยวเสือแกะ "หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย" อาจกล่าวได้ว่า หลวงพ่อหลาย อาภรโณ ท่านมีครูที่เป็นอมตะเถราจารย์ผู้เข้มขลังแห่งภาคตะวันออกถึง 3 รูปเลยทีเดียว

    สำหรับพระปิดตารุ่นนี้ถือเป็นวัตถุมงคลที่มีประสบการณ์อีกรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อหลายที่ชาวชลบุรีต่างหากันมาขึ้นคอนั่นก็คือพระปิดตาตั้งตัวนั่นเองครับโดยพระปิดตาตั้งตัวรุ่นนี้หลวงพ่อหลายจัดสร้างขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ ลูกหา ของท่านได้บูชาติดตัวเพื่อสู้ภัยวิกฤตทางเศรษฐกิจโดยหลวงพ่อหลายได้มอบ “ผงตั้งตัว” อันเป็นผงลบด้วยวิชาหนุนดวงของท่านมาให้พร้อมกับจีวรเก่าใช้จริงตลอดระยะเวลา 12 ปี (ครบรอบ 12 นักษัตร) และเกศาของท่านให้มาผสมลงไปในพระปิดตาส่วนด้านหลังพระปิดตานั้นด้านบนสุดท่านให้ใส่พระนาคปรกประจำวันเสาร์ลงไปเพื่อเอาเคล็ดปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากสิ่งไม่ดี ถัดลงมาเป็นชื่อรุ่นเขียนว่า “เฮงหลายๆๆๆๆๆๆๆๆ” และล่างสุดคือคำว่า “ตั้งตัว”

    พระปิดตาตั้งตัวรุ่นนี้ปัจจุบันหายากแล้วครับเพราะสร้างน้อยเนื่องจากว่ามวลสารมีจำกัด ใครมีต่างก็หวงแหนเพราะต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มีไว้ตั้งตัวได้สมชื่อ” จริงๆ ครับ

    upload_2023-6-10_12-16-42.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2023
  4. Nantana

    Nantana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    311
    ค่าพลัง:
    +211
    พระปิดตาตั้งตัว หลวงพ่อหลาย วัดนาจอมเทียน เนื้อผงพุทธคุณผสมเกศา+จีวร ปี2559 ให้บูชา150บ. ขอจองค่ะ
     
  5. วิจิตร กณะโกมล

    วิจิตร กณะโกมล Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    351
    ค่าพลัง:
    +344
  6. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    ลูกอมชานหมากชาตรี (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง ให้บูชา1,200บ.

    ประวัติชานหมากชาตรี
    จากเนื้อหาส่วนหนึ่งในหนังสือหลวงพ่อตอบปัญหาธรรม เล่มที่ 11 หน้า 81 มีเนื้อความประมาณว่ามีลูกศิษย์ท่านหนึ่ง ท่านได้กราบเรียนหลวงพ่อว่า ชานหมากที่หลวงพ่อท่านคายไว้ที่ท่าลานนั้นกลายเป็นพระธาตุ แล้วจึงเกิดข้อสงสัยว่าทำไมจึงเกิดเป็นพระธาตุได้ ทั้งๆที่หลวงพ่อท่านยังทรงขันธ์อยู่ ปรกติต้องรอมรณะภาพเสียก่อน ถึงจะเกิดเป็นพระธาตุภายหลัง พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านจึงได้เมตตาตอบข้อสงสัยว่า… อำนาจ พุทธานุภาพ ท่านสงเคราะห์ คือมันเป็นเรื่องแปลก ตอนฉันจะลุกกลับ ตามธรรรมดาฉันไม่เคยคายชานหมาก วันนั้นเคี้ยวๆเลยคาย มีเด็กหนุ่มๆ 3คน และเด็กสาวๆ 2คนอายุประมาณ 20กว่าๆมากราบ บอกหลวงพ่อครับ ของที่เป็นมงคลนี้ ผมขอนะครับ…บอกเอาไปเถอะลูก เท่านั้นแหล่ะ แล้วแกก็เอาไป และก็มีพระธาตุขึ้นมาได้ยังไงก็ไม่รู้…

    และหลวงพ่อท่านก็ตอบต่อว่า ชานหมากที่เป็นพระธาตุนั้น ค่อยๆเป็นทีละน้อยๆ ขึ้นมาและจนกระทั่งเดี๋ยวนี้เป็นหมดแล้ว….

    เรื่องถัดมา มีลูกศิษย์อีกท่านหนึ่งได้กราบเรียนหลวงพ่อท่านว่า ชานหมากที่หลวงพ่อเมตตาให้ ที่วัดเขาไผ่ จังหวัดระยอง ลูกศิษย์ท่านนี้นำไปบูชาเพียง 1วันก็กลายเป็นพระธาตุ อีก 1องค์ หลวงพ่อท่านกล่าวชมและบอกต่อว่า ความจริงน่าจะได้มากกว่านั้น…. และท่านได้กล่าวต่อไปว่า การที่ชานหมากจะกลายเป็นพระธาตุช้าหรือเร็วนั้น เกี่ยวกับการบูชาตามกำลังใจ อยู่ที่กำลังใจนะ….

    คราวนี้มาถึงการแจกชานหมากของหลวงพ่อที่สายลมบ้าง หลวงพ่อท่านเล่าว่า…เมื่อเช้านี้ที่ปทุมธานีตอนเช้าตรู่ หลวงพ่อปานท่านมาบอกว่าให้ขอสมเด็จองค์ปฐมว่า ชานหมากนี่ขอเป็น ชาตรี นำหน้า สมเด็จองค์ปฐมท่านมาบอก เมื่อขณะหมอให้น้ำเกลือท่านบอก ความจริงฉันก็ซุกทุกอย่างแล้วนะ คราวนี้ขอนำหน้าก็ขอให้อยู่หน้า ฉะนั้นอย่างพระหางหมากนี่ ท่านก็ซุกไว้แล้วใช่ไหม และมีเรื่องของคนที่อยู่ที่พิษณุโลกขับรถปิคอัพชนรถ 10 ล้อ ก็ปรากฎว่าแคล้วคลาดปลอดภัยไม่มีอันตรายใดๆ แม้แต่รอยถลอกครับ

    ส่วนอีกท่านหนึ่ง ท่านป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับการปวดขา ตอนแรกท่านอาราธนามาทำน้ำมนต์ก็กลัวจะหายช้าก็เลยจัดการ เคี้ยวชานหมากหลวงพ่อหมดทั้งเม็ดเลย ปรากฎว่าเห็นผลทันตาสามารถเข้าส้วมงอขาได้ ขางอได้และเจ็บเพียงนิดหน่อยเท่านั้นเอง….
    และหลวงพ่อท่านได้กล่าวอีกว่า ชานหมากชาตรีนี้…จะเป็นเรื่องลาภก็ได้ รักษาโรคก็ได้ ป้องกันก็ได้ ถ้าเก็บไว้ให้ดีในที่ใสๆ ต่อไปอาจจะเป็นพระธาตุ (อันนี้เป็นอย่างเบา) ถ้าเต็มที่จะกลายเป็นพระธาตุแก้ว

    ผู้ถามจึงเรียนถามหลวงพ่อว่า ชานหมากคราวนี้จึงมีผลสมบูรณ์แบบ
    หลวงพ่อท่านตอบว่า ใช่ๆ ท่านทำแรงมาก ไม่เคยทำไว้เลย

    และถ้ากลัวว่ากินเพื่อรักษาโรคจนหมดก็จะเสียดายกัน ท่านจึงตอบว่า ให้เอาพลาสติกห่อซะ แล้วก็แช่ทำน้ำมนต์ ถ้าทางที่ดีนะหุ้มพลาสติกห้อยคอหน่ะดีมาก ใส่ไว้นะจะมีประโยชน์ ประโยชน์หลายอย่าง….

    สำหรับชานหมาก หลวงพ่อได้เคยปลุกเสกเอาไว้ทั้งหมด 4 ครั้ง

    ครั้งที่1 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2534 ที่บ้านคุณสมบูรณ์ เวสารัชชานนท์ จังหวัดจันทบุรี (ในส่วน ” หลวงพ่อตอบปัญหา ” บอกเป็นวันที่ 21 ใน ” ข่าวศูนย์ ” ระบุวันที่ 20)

    ครั้งที่2 เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฏาคม 2534 ที่บ้านซอยสายลม
    ครั้งที่3 เมื่อวันอาสาฬหบูชา (วันศุกร์) 26 กรกฏาคม 2534 ปลุกเสกพร้อมกับน้ำมันชาตรี มีดหมอชาตรี น้ำมนต์ชาตรี พระปัจเจกพระพุทธเจ้าขนาดบูชา 5 นิ้วและวัตถุมงคลอย่างอื่นๆ
    ครั้งที่4 เมื่อวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2534 ที่บ้านซอยสายลม

    upload_2023-6-13_12-51-33.jpeg

    upload_2023-6-13_12-51-44.jpeg
     
  7. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จองค์ปฐม รุ่น ปรมัตถบารมี" ปี2546 วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี

    สมเด็จองค์ปฐม รุ่น ปรมัตถบารมี" สร้างจากผงสังฆาฏิ พระอริยะสงฆ์ สุปฏิปันโน
    " สมเด็จองค์ปฐม รุ่น ปรมัตถบารมี" ซึ่งเป็นพระผงที่ต้องใช้ระยะเวลายาวนาน กว่า 30 ปีในการทำ
    (เริ่มคิดหาวิธีสร้าง 2516 สำเร็จปี 2546)
    ที่ต้องใช้ระยะเวลายาวนาน เนื่องจาก ต้องนำผ้าสังฆาฏิของ พระอริยะสงฆ์ สุปฏิปันโน ที่ส่วนใหญ่เป็นสหายสหธรรมมิกของพระเดชพรคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ (พระราชพรหมยาน) หลวงพ่อของพวกเรา

    ผงสังฆาฏิที่นำมาผสมจัดสร้างพระเครื่องชุดนี้ประกอบไปด้วย ผงสังฆาฏิของ
    1. พระเดชพระคุณ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช
    2. หลวงพ่อพระราชพรหมญาณ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง
    3. ครูบาพรหมจักโก (พระสุพรหมยานเถระ)วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    4. ครูบาอินทจักโก (พระสุธรรมยานเถระ) วัดน้ำบ่อหลวง
    5. ครูบาคำแสน (หลวงปู่คำแสนใหญ่) วัดสวนดอก
    6. ครูบาคำแสน (หลวปู่ครูบาคำแสนเล็ก) วัดดอยมูล
    7. ครูบาทิม(ทืม) พรหมเสโน วัดจามเทวี
    8. ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุ่ย
    9. ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    10.หลวงปุ่หล้า ตาทิตย์ วัดป่าตึง
    11.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    12.ครูบาชัยยะวงศา วัดนาเลียง
    13.หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรี
    14.หลวงปู่สี ฉันทศิริ วัดถ้ำเขาบุนนาค
    15.หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง
    16.หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง
    17.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่
    18.ท่านเจ้าคุณ นรฯ วัดเทพศิรินทราวาส
    19.หลวงพ่อแช่ม วัดตากล้อง
    20.หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    21.ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สำนักสงฆ์สุสานไตรลักษณ์
    22 ท่านอาจารย์โกวิน วัดไผ่รื่นรมย์

    ผ้าสังฆาฏิที่หลวงปู่ ก่อนหลวงพ่อแต่ละองค์ท่านจะมอบผ้าสังฆาฏิให้มาเพื่อนำมาป่นเป็นผงเพื่อเป็น ส่วนหนึ่งของมวลสารในพระ ท่านได้มนต์มาให้แล้ว นั่นหมายความว่าพระผงรุ่นนี้ได้รับพุทธคุณจากพระอริยสงฆ์ทั้ง 22 องค์ ก่อนเข้าพิธีพุทธาภิเษก ใหญ่อีกครั้งนึง หลวงปู่ หลวงพ่อ แต่ละองค์ที่ท่านมอบผ้าสังฆาฏิให้มา ล้วนเป็นพระทีท่านทรงฤทธิ์อภิญญาทั้งหมด พระและวัตถุมงคลของท่านล้วนครอบคลุมทุกด้าน ลาภผล เมตตา มหานิยม แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี กันภัยและเป็นมงคลทุกประการ

    บทความบางส่วนจากเวปพลังจิตเมื่อปี2550
    ประสบการณ์สด ๆร้อน ๆ ผมได้นำพระองค์นี้ให้ครูบาอาจารย์ที่ผมเคารพนับถือท่านหนึ่งชมท่านสายตาไม่ค่อยดีมองไม่เห็นหรอกครับว่าเขียนว่าอะไรแต่ท่านเริ่มต้นก็บอกว่านี่ไม่ใช่พระพุทธชินราชนี่แล้วก็หลับตาแล้วพูดว่าพระท่านบอกว่าลืมกันแล้วเหรอ แกหันมาหาผมแล้วบอกว่าที่เราไปทำบุญด้วยกันนะ(ผมได้มีโอกาสร่วมดำเนินการงานบุญองค์ปฐมที่หนองหญ้าแก้วซึ่งอาจารย์ผมไปด้วยท่านเป็นคนจีนครับไม่ถนัดภาษาไทย)แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็คือตลอดเวลาที่รู้จักกันเวลาไปทำบุญด้วยกันหรือใครนำพระมาให้ท่านจะไม่รับเลยบอกว่าเอาไปให้คนอื่นเถอะเรามีเยอะแล้ว แต่ครั้งนี้ท่านถามว่าเค้าให้บูชาองค์เท่าไหร่ถ้ามีโอกาสฝากบูชามาให้เราองค์นึงสิ ผมดีใจรีบเอาของผมนั้นแหละให้ท่านเลยเพราะไม่เคยเห็นท่านเอ่ยปากขอ

    องที่๑พระทาทองเดิมพร้อมกล่องสวยเดิม ให้บูชา300บ.

    upload_2023-6-13_13-9-54.jpeg

    upload_2023-6-13_13-10-6.jpeg

    องที่๒พระไม่ทาทองพร้อมกล่องสวยเดิม ให้บูชา250บ.

    upload_2023-6-17_16-1-8.jpeg

    upload_2023-6-17_16-1-21.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2023
  8. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระนางพญา หลวงปู่ปรง วัดธรรมเจดีย์ จ.สิงห์บุรี ให้บูชา150บ.

    หลวงปู่ปรง วัดธรรมเจดีย์ เกจิเมืองสิงห์ ปลุกเสกของขลังมากด้วยพุทธคุณ

    พ.ศ.๒๕๐๔ หลวงปู่จำพรรษาที่วัดธรรมเจดีย์ โดยตัดทางโลกสิ้นเชิง สมัยนั้นทางกองปราบเคยส่งมือดีมาปราบท่าน เพราะท่านเคยมีรายชื่ออยู่ในบัญชีดำ ทางการส่งคนปลอมตัวมาแบบสามัญชน มาหลอกถามท่านว่า บวชทำไม จะสึกหรือไม่ หลวงปู่ตอบไปว่า บวชครั้งนี้ ขอบวชให้พระพุทธองค์ จะไม่ขอลาสิกขาอีกแล้ว จนกว่าจะถึงฝั่งพระนิพพาน คนที่ปลอมตัวมา เห็นหลวงปู่พูดจาจริงจังดังนั้นจึงไม่ทำอะไรท่าน และได้ลบชื่อหลวงปู่ออกจากรายชื่อบัญชีดำ หลวงปู่ก็ได้ปฏิบัติธรรมอย่างจริงจังดังที่ท่านได้กล่าวออกไป หลวงปู่ได้ออกธุดงค์ไปทางจังหวัดอุทัยธานี เข้าสู่ป่าใหญ่ ออกไปถึงประเทศเขมรเป็นเวลา ๓ ปี จึงกลับมายังวัดธรรมเจดีย์ได้บวชเรียนเเละศึกษาวิชาต่างๆกับ
    หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ ๖ พรรษา
    หลวงพ่อต้วม วัดสนามชัย ชัยนาท
    หลวงพ่อคำ จ.อุทัยธานี
    หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา
    หมอเจียก จ.อุทัยธานี
    อาจารย์รื่น อำเภอวิเชียร จ.เพชรบูรณ์
    อาจารย์อ้วน วัดด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

    จากนั้นท่านก็ไปศึกษาตำราเก่าของหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ สมัยนั้นหลวงพ่อทอง เป็นเจ้าอาวาส เดินทางไปเรียนวิชากับหลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐที่อุทัยธานี หลวงปู่เก่งวิชาหลายอย่างที่เรียนจากหลวงพ่อศรี เช่น การทำแหวนแขน ลงตะกรุด เช่นตะกรุดสามกษัตริย์ ตะกรุดโทน ตะกรุดสามดอก นอกจากนี้ยังเก่งเรื่องทำผงวิเศษ ทำสีผึ้ง ลงมีดหมอได้ขลัง และเก่งวิชาตะกรุดกระดอนสะท้อน

    upload_2023-6-14_14-8-49.jpeg
     
  9. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    นางพญาฟ้าผ่า หลวงปู่จ้อย วัดหนองน้ำเขียว จ.ชลบุรี ให้บูชา150บ.

    พระนางพญาชุดนี้ถือเป็นรุ่นแรก ๆ ของหลวงพ่อ บางท่านเรียกพระสมเด็จสามเหลี่ยม หรือพระนางพญาฟ้าผ่า ทางสามเหล่าทัพสร้าง ปี2524 ประสบการณ์พระนางพญาชุดนี้โดดเด่นมากครับ เพราะมีประสบการณ์มีคนถูกฟ้าผ่าไม่เป็นไร รอดมาได้อย่างเหลือเชื่อ ใครที่ทราบประวัติของหลวงปู่คงพอรู้เป็นอย่างดีว่า ท่านเป็นอีกหนึ่งพระทองคำแห่งภาคตะวันออกที่เปี่ยมด้วยเมตตาและมากด้วยวิชาเป็นที่สุด


    upload_2023-6-14_14-11-10.jpeg
     
  10. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาหลังรูปเหมือน(ฝังตะกรุด)หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ จ.ระยอง ให้บูชา150บ.

    'พระครูสุนทรธรรมานุศาสก์' หรือ 'หลวงพ่อรวย จันทสิริ' เป็นอดีตพระเกจิชื่อดังแห่งวัดท่าเรือแกลง ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง ที่ชาวเมืองระยองให้ความเลื่อมใสศรัทธา

    เกิดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2449 ที่บ้านหนองสะพาน หมู่ 3 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง อายุ 21 ปี อุปสมบทเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2471 ณ อุโบสถวัดเขาดิน (วัดเก่า) มีพระครูสุนทรสมานคุณ (หลวงพ่อแอ่ว) เจ้าคณะจังหวัดระยอง เป็นพระอุปัชฌาย์

    พ.ศ.2487 หลวงพ่อรวย ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดท่าเรือแกลง ขณะนั้นโยมมารดา ก็ถึงแก่กรรมลง เมื่อหลวงพ่อจัดการงานศพมารดาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้ปรารภกับญาติ โยมว่า จะขอครองเพศบรรพชิตไปจนตลอดชีวิต

    จากนั้น ฝึกฝนเจริญสมาธิ ถือศีลภาวนา ปฏิบัติธรรมสมาธิเก่งกล้า เป็นศิษย์สืบทอดวิทยาคมจากสุดยอดเกจิอาจารย์สองท่านคือ หลวงปู่โต วัดเขาบ่อทองและ หลวงปู่หิน วัดหนองสนม ท่านได้จัดสร้างเหรียญ ผ้ายันต์ เครื่องรางของขลังต่างๆ จนเป็นที่เลื่องลือในความเข้มขลัง มากด้วยพุทธคุณของวัตถุมงคล ที่มีความโดดเด่นรอบด้าน อาทิ โชคลาภ เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นต้น


    ขนาดองค์พระมีความสูง2.3cm.ครับ

    upload_2023-6-14_14-13-38.jpeg
     
  11. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตามหาเศรษฐี หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม วัดสามัคคีอุปถัมภ์(ภูกระแต)จ.หนองคาย ให้บูชา150บ.

    พระปิดตามหาเศรษฐี หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม ปี 2557 หลวงปู่ทองพูล ท่านเป็นพระมหาเถระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เป็นศิษย์ของหลวงปู่สีโห เขมโก, หลวงปู่ฝั้น อาจาโร และ หลวงปู่จวน กุลเชฏโฐ

    นับตั้งแต่การอุปสมบท หลวงปู่ทองพูล ท่านได้ตั้งจิตแน่วแน่ในการปฏิบัติธรรมตามคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า ถึงขั้นที่เรียกได้ว่ามอบกายถวายชีวิต โดยการออกธุดงค์หาสถานที่วิเวกเพื่อเร่งความเพียร บำเพ็ญภาวนา เพียงพรรษาแรกท่านอาจารย์ได้ถือเนสัชชิธุดงค์ คือการไม่นอน ไม่ยอมให้หลังแตะกับพื้นตลอดพรรษา และอดอาหารควบคู่กันไป หลวงปู่ทองพูลยังป่วยอาพาธเป็นไข้มาลาเรียอย่างหนัก แต่ท่านอาศัยธรรมโอสถขันติธรรมเพ่งเวทนาที่เกิดขึ้นจนไข้มาลาเรียหายไปเอง

    วัตถุมงคลของหลวงพ่อทองพูลเคยมีประสบการณ์คนถูกฟ้าผ่าแต่ไม่ตายหลายครั้ง หลายหนจนเป็นเอกลักษณ์ของเหรียญไปเลยทีเดียว ถูกยิง ถูกฟันไม่เข้าไม่เจ็บไม่ตายนี่ก็ได้ยิน หลายครั้ง ทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไรเพราะบุคลิกของท่านมีแต่เยือกเย็น อ่อนโยนเมตตาสูง ขัดกับประสบการณ์เชิงบู๊ของท่าน


    upload_2023-6-14_14-20-47.jpeg
     
  12. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญเจริญดี หลัง"ญสส" วัดบวรนิเวศวิหาร กทม. ปิดรายการครับ

    พระเครื่อง"สมเด็จญาณฯ"ไม่ธรรมดา "เช่าบูชา แล้วถูกหวย" รวยกันมาเยอะ แม้แต่เซียนใหญ่ ท่าพระจันทร์ กว้านเก็บเข้ารังไว้เพียบ!!

    พระสมเด็จพระสังฆราช ปาฏิหาริย์สัมผัสได้ โดย แดน ท่าพระจันทร์จากคอลัมน์ พระเครื่องคนดัง ของ ไตรเทพ ไกรงู

    ผมบวชที่วัดบวรฯ เมื่อ พ.ศ.๒๕๔๒ ก่อนหน้านี้ผู้หลักผู้ใหญ่ไปกราบไหว้ขอพรท่าน คำร่ำลือหนึ่งคือ ข้าราชการที่ไปกราบไหว้ขอพรท่านล้วนมีความเจริญในหน้าที่การงาน นอกจากนี้ยังมีคำร่ำลือหนึ่งคือ เรื่องถูกหวย และหนึ่งในนั้นผมก็มีโชคใหญ่ในการถูกหวยด้วยนี่คือจุดเริ่มต้นของการสะสมพระสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร ของนายอดุลย์นันท์ทัต กิจไชยพร หรือ แดน ท่าพระจันทร์กรรมการตัดสินพระเครื่องชุดพระสมเด็จพระสังฆราช ของสมาคมพระเครื่องพระบูชาไทย

    สำหรับคำร่ำลือเรื่องหวยนั้น เป็นที่รู้กันในหมู่ลูกศิษย์ ครั้งหนึ่งวัดนครป่าหมาก ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ได้รับอนุญาตให้สร้างพระผงประทานพร สมเด็จพระสังฆราช ปรากฏว่า มีการโฆษณาในเชิง เช่าบูชาแล้วถูกหวย พระองค์ท่านมีรับสั่งห้ามให้เช่าบูชามาถึงทุกวันนี้

    ทั้งนี้ แดน ท่าพระจันทร์ ให้เหตุผลที่สนใจสะสมพระ สมเด็จพระสังฆราช ว่า เป็นพระที่ขึ้นชื่อว่า มีพุทธคุณโดดเด่นในเรื่องเมตตา โชคลาภ รวมทั้งแคล้วคลาด ซึ่งผู้นำไปใช้มีประสบการณ์และเรื่องเล่ามากมาย

    upload_2023-6-16_15-33-7.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2023
  13. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    รูปเหมือนเนื้อผงผสมเกศา+พลอยเสก หลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง กทม. ให้บูชา200บ.

    พระราชธรรมวิจารณ์ วัดสุนทรธรรมทานหรือที่เรารู้จักกันทั่วไปในนามหลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง หลวงปู่ธูปท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ จังหวัดอยุธยา ยอดเกจิยุคเก่า

    ท่านเป็นยอดพระเกจิในยุคเดียวกับหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม และยังเป็นสหธรรมิกกันไปมาหาสู่กันอยู่เสมอ

    หลวงปู่ธูปท่านได้รับนิมนต์เข้าร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลในพิธีสำคัญสำคัญอยู่เสมอๆแสดงถึงความเข้มขลังในวิทยาคมของท่าน พระของท่านนั้นดังมากในช่วงสงครามอินโดจีนจากประสบการณ์เล่าขานของทหารผ่านศึกที่รอดตายกลับมาการันตีถึงความขลังของท่านได้อย่างดียิ่ง


    upload_2023-6-16_16-13-56.jpeg

    upload_2023-6-16_16-14-11.jpeg
     
  14. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,919
    ค่าพลัง:
    +5,742
    จองครับ
     
  15. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    ผงรูปเหมือนบารมี๗๙ เสาร์๕ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมนต์ จ.สุรินทร์ ปิดรายการครับ

    ใครบ้างที่ไม่รู้จัก "หลวงปู่หงษ์" พระเกจิแห่ง "สุสานทุ่งมน"ในจังหวัดสุรินทร์ ที่มีเรื่องราวกล่าวขานในระหว่างออกจาริกถือธุดงควัตรจนทำให้ชาวกัมพูชาต้องเลื่อมใสและเคารพกราบไหว้ในบารมีและพุทธคุณ

    เมื่อบวชครบ 3 พรรษาหลวงปู่หงษ์จึงได้ออกจาริกถือธุดงควัตรตามแบบฉบับแห่งพระบรมครู พักอาศัยอยู่ตามโคนไม้ หาที่สงบสัปปายะ เจริญภาวนาที่ป่าช้าตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงค่ำ ฉันภัตราหารเพียงวันละมื้อก่อนที่จะเลือกเพียรหาในการแสวงหาความรู้สรรพศาสตร์มนตราจากครูบาอาจารย์ในเมืองขุขันธ์ จังหวัดศรีษะเกษ และได้จาริกธุดงค์ข้ามประเทศไปยังกรุงพนมเปญประเทศกัมพูชา

    นี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของหลวงปู่หงส์ที่ทำให้หลายคนได้รู้จักท่านมากขึ้นเป็นที่กว้างขวาง จากการที่หลวงปู่หงษ์ได้ศึกษาเล่าเรียน วิชาเมตตามหานิยม กำบังภัยคุ้มครองแคล้วคลาดกันจากอาวุธปีน หอก ดาบ เขี้ยว งา และการป้องกันคุณไสย และทำน้ำมนต์รดอาบแก้สิ่งไม่ดี อีกทั้งยังมีเรื่องราวของกลุ่มโจรในประเทศกัมพูชาที่มีวิชาอาคมแก่งกล้าออกปล้นสะดมจนทางการกัมพูชาต้องมาร้องขอให้หลวงปู่หงษ์ช่วยจับกุม จนกระทั่งกลุ่มโจรนี้กว่า 50 คนต่างก็ขอหลวงปู่หงษ์เป็นศิษยานุศิษย์ร่วมเดินรอยตามพระพุทธศาสนา อีกทั้งยังมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยสงครามโลกที่มีทั้งลูกระเบิด ลูกปืนใหญ่ตกใส่ในพื้นที่ที่หลวงปู่หงษ์อยู่กับชาวบ้านในหมู่บ้านกรูกลับไม่ระเบิด จนทำให้ชาวบ้านเกิดความเลื่อมใสและศรัทธากันเป็นจำนวนมาก และยังมีเรื่องเล่าอีกมากมายภายหลังที่ท่านได้กลับมาจำวัดอยู่ที่“สุสานทุ่งมน” หรือ “วัดเพชรบุรี” ในตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์

    พิเศษครับองค์นี้มีเกศาทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

    upload_2023-6-17_15-48-10.jpeg

    upload_2023-6-17_15-48-23.jpeg

    upload_2023-6-17_15-48-37.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2023
  16. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,973
    ค่าพลัง:
    +6,570
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  17. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสังกัจจายน์จันทร์ลอย เสาร์๕ หลวงพ่อสนองชาติ วัดเย็นสนิทธรรมาราม จ.กาญจนบุรี ให้บูชา250บ.

    หลวงพ่อสนองชาตินั้นเก่งกาจในเรื่องอักขระขอมโบราณ วิชาคงกะพันชาตรี วิชาทางเมตตามหานิยม มหาลาภ คุ้มครองป้องกันและแคล้วคลาด วิชาทำตะกรุดและลงผ้ายันต์ วิชาการสร้างหนุมาน วิชาแก้ไสยศาสตร์มนต์ดำ และวิชาแพทย์แผนโบราณ

    โดยในปัจจุบันหลวงพ่อสนองชาติได้มุ่งเน้นในเรื่องการสอนการปฏิบัติธรรมเจริญวิปัสสนากรรมฐาน โดยยึดหลักคำสอนจากองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งท่านเป็นอาจารย์สอนวิปัสสนากรรมฐาน และอาจารย์สอนครูปริยัติธรรมของกระทรวงศึกษาธิการอีกด้วย โดยคนส่วนใหญ่ที่เข้าไปพบหลวงพ่อนั้น จะเข้าไปขอคำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องงาน เช่น เครียดกับเรื่องงาน ทำงานแล้วไม่สำเร็จ หรือเบื่อกับงานที่ทำ หลวงพ่อก็จะให้คำปรึกษา ชี้แนะ และสอนให้เห็นถึงหลักการใช้ชีวิตบนพื้นฐานของความเป็นจริง

    ปัจจุบันท่านได้สร้างศาสนสถานที่จำเป็นและมีประโยชน์ไว้มากมาย ได้แก่ พระอุโบสถมหาอุตม์ที่ทำพิธีฝังลูกนิมิตไปเมื่อปี พ.ศ. 2536 ศาลาการเปรียญ เมรุ ศูนย์เด็กอ่อนก่อนวัยเรียน อาคารปฏิบัติธรรม อาคารวิปัสสนากรรมฐานและอื่นๆอีกมากมาย ท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูงมาก ใครไปหา ท่านก็จะต้อนรับพร้อมทั้งให้คำปรึกษา สอนธรรมะ สอนปฎิบัติวิปัสสนากรรมฐานให้โดยเสมอกัน ท่านจึงเป็นที่เคารพและศรัทธาต่อผู้คนเป็นจำนวนมากเสมอมา


    พระสภาพสวยในกล่องเดิมพร้อมใบฟอยจากวัดครับ

    upload_2023-6-19_15-24-36.jpeg

    upload_2023-6-19_15-24-47.jpeg

    upload_2023-6-19_15-24-57.jpeg
     
  18. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผง พระวิสุทธิเทพ ลื้อตงปิน วิหารเซียน จ.ชลบุรี พิมพ์ใหญ่ ปิดรายการครับ

    ท่านอาจารย์เซียน สง่า กุลกอบเกียรติ สร้างพลังพุทธคุณ เทียบเท่า พระสมเด็จวัดระฆัง ในสายจีน ซูฮกยก เป็นเบอร์หนึ่ง ความเก่ง ไม่แพ้ แป๊ะโรงสี โง้วกิมโค้ย อ.เจ้าสัวซีพี เพราะท่าน อ.สง่า ก็เป็นหนึ่งในอาจารย์ของ เจ้าสัวซีพีอีกท่านหนึ่งเช่นกันไม่แน่จริง ทางรัฐบาลจีน มอบรางวัล บุคคลทรงคุณค่า ให้การยอมรับท่าน อ.เซียน สง่า

    พระสังฆราช สมเด็จพระญาณสังวร บอก อ.เซียน สง่า เป็น คนที่ไม่ธรรมดา

    upload_2023-6-24_13-12-33.jpeg

    ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ยังยอมรับว่าสายเทพเจ้าจีนนั้นมีอยู่ ญาณแรงจริงโดยเฉพาะแปดเซียน เมื่อครั้ง รับนิมนต์ไปนั่งปรกอธิษฐานจิตที่วัดมังกร เยาวราช ได้เจิมเป่านะปัดตลอดติดที่ป้ายวัดด้วย

    สมัยที่สร้างวัดญาณสังวรวราราม ชลบุรีใหม่ๆนั้น ได้ประสบปัญหาและอุปสรรคนานาชนิด ทั้งที่เกิดจากคนงานก่อสร้าง และจากสภาพภูมิ อากาศที่แปรปรวน จึงได้เชิญ ผู้ที่มีสมาธิจิตดี มาตรวจดูว่าเป็นเพราะเหตุใด ก็พบว่าบริเวณที่สร้างวัด นั้นมีความสัมพันธ์กับพระนเรศวรมากและมีดวงวิญญาณ ของผู้ที่ตายจาก สงครามอยู่มากเป็นเหตุให้การทำงานมีอุปสรรค ความทราบถึงองค์สมเด็จ พระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชท่านก็เลย ได้เดินทางมาทำ พิธีแผ่เมตตา ให้แก่ดวงวิญญาณ เหล่านั้นด้วยพระองค์ เองแต่ปรากฏว่า ยิ่งแผ่เมตตาก็ยิ่งมีดวงวิญญาณ พากันมามาก ขึ้นจนท่าน ต้องมีบัญชาให้ไป ตามตัว ซินแส อ.เซียน สง่า กุลกอบเกียรติ(ผู้ก่อตั้งวิหารเซียน) มาช่วยตรวจดู ให้ ซึ่งเมื่อท่านมาตรวจดูแล้วก็รู้ว่าจุดที่ สร้างวัด เคยเป็นที่ เดินทัพและเกิด สงครามมาก่อน ท่านจึงได้เผาฮู้ ตรงใจกลาง ของที่นั้นซึ่งก็ได้มีคนที่ ตาดีได้ เห็นองค์ท่าน"ลื่อตงปิน"เสด็จมา บน หลังมังกร ซึ่งเมื่อท่านมาถึงพวกวิญญาณทั้งหลายก็กระเจิงหมด ซึ่งสถานที่ท่านได้เผาฮู้นั้นได้กลายเป็นใจกลาง พระอุโบสถในปัจจุบันนี้"

    upload_2023-6-24_13-13-2.jpeg

    ประวัติ เซียน ลื้อท่งปิน วิหารเซียน จ.ชลบุรี
    ท่านอ.สง่า กุลกอบเกียรติผู้ก่อตั้งวิหารเซียนที่ชลบุรี ท่านบอกว่าองค์ลื่อตงปินสามารถสื่อกับท่านได้โดยทางจิต แต่ท่านไม่เคยเห็นตัวองค์ท่านทางนิมิต เลยท่านบอกว่า ตำแหน่งของท่านลื่อตงปิน มีหน้าที่เหมือนรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยมีหน้าที่คอยดูแล ความสงบเรียบร้อย และปรามปรามผู้ร้าย

    มูลเหตุที่ท่านได้รู้จัก กับองค์ท่าน ลื้อตงปิน นั้นเนื่องมาจากคุณแม่ของ อ.เซียน สง่า ท่านป่วยเป็นโรคทานอะไรไม่ได้ ทำให้ไม่มีกำลังแม้แต่จะ ลุกยืน ตอนนั้นพวกญาติท่านก็พาไปหาซินแส หรือ หมอแผน ปัจจุบันมาหลายท่านก็ไม่ดีขึ้น ประจวบกับ ท่านอ.เซียน สง่าในสมัยนั้นไม่ค่อยเชื่อในเรื่องการเผาฮู้ ต้มกินแล้วจะหายยิ่งพวกเข้าทรงเจ้าต่างๆท่านไม่เชื่อเลย แต่เมื่อเป็นความต้องการของญาติๆก็เลยได้แต่ลองทำดูเพราะ ไม่มีวิธีอื่นแล้ว

    จนวันหนึ่งได้เชิญคนทรงมา ซึ่งคนทรง นี้ตามปกติจะไม่ใช่ร่างทรงของท่านองค์ เซียนลื่อตงปินแต่เป็นร่างทรงเทพองค์อื่น แต่วันนั้นพอทำพิธีอัญเชิญปั๊บท่านลื่อตงปินก็มาประทับทรงทันที และก็บอกว่าจะ ช่วยให้คุณแม่ ของ อ.เซียน สง่า ลุกเดิน ได้หายภายใน 3 เดือน แต่มีข้อ แม้ว่า อ.เซียน สง่า จะต้องทำงานรับใช้ท่าน ซึ่งท่าน อ.เซียน สง่า ก็ได้ถามว่าจะให้ทำอะไรถ้าให้เป็นร่างทรงแบบนี้ ท่านไม่เอา และท่านก็ไม่เคยศึกษาศาสตร์แนวนี้มาก่อน ท่านลื่อตงปิน ก็บอกว่าไม่เป็นไรท่านจะ คอยช่วยบอกให้เองว่าจะต้องทำอะไรแล้วท่านก็เขียนฮู้ ให้ อ.เซียน สง่า เก็บไว้เผาให้คุณแม่ของท่าน ละลายน้ำดื่ม ซึ่งก็ปรากฏว่าพอครบ3เดือน คุณแม่ท่านก็แข็งแรงเป็นปรกติเดินได้ดังเดิม ท่านลื่อตงปิน ก็มาทวงสัญญา อ.เซียน สง่า จึงต้องยอมทำงานรับใช้ท่านสงเคราะห์มนุษย์ โดยที่ท่านกับ อ.เซียน สง่าจะสื่อสัมผัสทางใจกันเหมือนเป็น อาจารย์กับลูกศิษย์ อภินิหาร ขององค์ เซียนลื่อตงปิน ที่วิหารเซียนมีเยอะ เอาไว้มีเวลาจะมาเล่าเป็นเรื่องๆไป

    เช่นเรื่อง ตอนช่วยสร้างวัดญาณสังวร ชลบุรี ตอนปราบมังกรเขียว ตอนไฟไหม้โรงแรมที่พัทยาตอนที่ช่วยกิจการของเจ้าของผลิตภัณฑ์ไก่รายใหญ่ CP ตอนช่วยเจ้าของตึกใบหยกทาวเวอร์ ตอนช่วย แบงค์กสิกรที่จะล้มช่วง IMF

    อีกอย่างหนึ่งคือ มีคนหนึ่งเขาบูชา พระผงท่าน ลื่อตงปิน จากที่ วิหารเซียน เมื่อ ครั้ง อ.สง่า ยังมีชีวิต ไป วันหนึ่งก็ไปเจอ นักจับพลังพระ ขณะที่นักจับ พลังพระกำลังตรวจพระของคนอื่นอยู่ว่าดียังไง จู่ๆเขาก็หันมาที่ชายคนนี้ แล้วถาม ว่าเขาห้อยพระอะไรอยู่(พระอยู่ในเสื้อไม่ได้ห้อยออกมาข้างนอก)
    เพราะเขาเห็น แสงรัศมีสีชมพูพุ่งออกมาดีทางเมตตา ร่มเย็น และพลังนี้ หมุนวนกลับไปกลับมา เหมือน หยิน และ หยาง ซึ่งตั้งแต่เขาตรวจพระมาไม่เคยเจอแบบนี้ เขาก็เลยขอดูพระพอเขาเห็นพระแกเลย หายสงสัย ว่าทำไมจึงเกิดมีพลังแบบนี้ได้เจอพลังสายญาณเทพเจ้าจีนครั้งแรก ต้องทึ่งเพราะแรงจริง

    และ มีพระเกจิชื่อ ดังทาง ภาคตะวันออกไม่ขอเอ่ยนาม มีโยมไปขอของดี ท่านบอกกลับไปที่ บ้านโยม นะมีของดีอยู่ ไปค้นดูดีดีละ คนจีนมีหนวดยาวถือแส้คุ้มครองบ้านโยม พอกลับบ้านไปค้นดู เจอพระผง ตามรูป ถึงรู้ตรงตามที่พระท่านบอกไว้จริงอัศจรรย์


    วันที่ไคกวงพระผงชุดนี้ ท่าน อ.สง่า ได้อัญเชิญญาณท่านองค์ลื่อตงปินมาประทับทรง ปลุกเสก ที่ วิหารเซียน ครั้งนั้นพิธียิ่งใหญ่ที่สุด คนที่ได้รับไปนั้นเกิดประสบการณ์ ปาฏิหาริย์เพียบ โดนผีเข้า เจ้าที่แรง ห้อยพระผงไปร้องหนี บอกว่า กลัวแล้วอย่าเข้ามา ร้อน ร้อน แคล้วคลาด จากเที่ยวบิน มรณะ องค์ลื้อตงปิ่น ดลจิตดลใจ ให้ยกเลิก ในการเดินทาง อธิษฐานขอเงินได้เท่าไร ได้เท่าใด ไม่ขาดไม่เกิน เศษเกินไม่มี เหลือเชื่อ มากมาย เล่าไม่จบ

    เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมขึ้นคอบูชาได้เลยครับ

    upload_2023-6-24_13-14-2.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2023
  19. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงหลวงพ่อโสธร รุ่นสร้างอุโบสถ ปี2544 เนื้อผงผสมมวลสารจากองค์หลวงพ่อ พิมพ์สมเด็จใหญ่ ปิดรายการครับ

    พระผงหลวงพ่อโสธร รุ่นสร้างอุโบสถ ปี พ.ศ. 2544 เนื้อผงผสมมวลสารจากองค์หลวงพ่อ เป็นอีกรุ่นที่ออกแบบองค์หลวงพ่อได้งดงามเหมือนองค์จริงมากๆ โดยอัญเชิญมวลสารจากองค์หลวงพ่อโสธรเช่น ทอง,ปูน,รัก ที่ลอกออกมาจากองค์หลวงพ่อเมื่อครั้งบรูณะองค์ท่าน ถือเป็นตำนานและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนรุ่นใดๆและยากยิ่งที่จะสร้างได้อีก ที่สำคัญรุ่นนี้วัดโสธรฯเป็นผู้สร้างแท้ๆ ต่อไปจะต้องเป็นที่เสาะแสวงหาของทุกคนแน่นอน
    วัตถุมงคลของท่านทุกรุ่น ล้วนมีพุทธคุณเด่นในด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัย เสริมดวง,ค้าขายดีเยี่ยม

    upload_2023-6-24_18-28-27.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กรกฎาคม 2023
  20. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,519
    ค่าพลัง:
    +9,408
    ปิดรายการนี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...