"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. srirattana

    srirattana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +1,972
    ขอเป็นกำลังใจให้คุณDussanee_kและครอบครัวนะคะ และขอแรงบุญที่ดิฉันเคยทำมาตั้งแต่อตีดชาติจนถึงปัจจุบันชาติ ดลบัลดาลเป็นแรงหนุนให้คุณและครอบครัวด้วยเช่นกันค่ะ
     
  2. srirattana

    srirattana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +1,972
    เมื่อคืนนี้ก็ฝันแปลกค่ะฝันว่าตัวเองมีคู่ครองเป็นชายคนหนึ่งในฝันว่ารักชายคนนั้นมากเราอยู่กันในที่ปห่งหนึ่งไม่มีความร้อนหรือความเย็น มีความรู้สึกว่าอากาศที่อยู่อาศัยมันดีปลอดโปร่งมีแสงสีขาวส่องสว่างแต่ไม่ใช่แสงจากพระอาทิตย์ ความสัมพันธ์ และความเป็นอยู่คือ แค่นอนเคียงกัน ก็ถือว่าเราเป็นคู่สามีภรรยา ในความฝันว่าเป็นสุขอย่างยิ่ง แต่ชายผู้นั้นเป็นผู้ที่บำเบ็ญเพียร ทุกๆวันจะประกอบพิธีสวดมนต์นั่งภาวนาโดยมีคนรับใช้คนหนึ่งคอยติดตามดูแล แต่เราไม่ได้ทำอย่างชายผู้นั้น แต่ได้แต่นั่งมองอย่างหลงไหลในรูปของสามี จนมาวันหนึ่งผู้เป็นสามีก็เอ่ยขึ้นว่า เค้าไม่ปราถนาการมีคู่ครอง ต้องการบำเพ็ญบุญอยู่เพียงผู้เดียวกับคนรับใช้ ขอให้เรานั้นไปตามทางของตนเอง และได้หมดวาระที่ต้องครองคู่อยู่ด้วยกัน ในฝันนั้นร้องไห้เสียใจเป็นอย่างมาก เหมือนหัวใจจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ชายผู้นั้นก็ไม่ได้สนใจนั่งหันหลังให้ยิ่งเสียใจมากขึ้นแล้วก็เห็นว่าตัวเองไปปรากฎเป็นคนนั้นคนนี้ หลายยุคหลายสมัย ในความฝันนะคะ ไม่น่าเชื่อฝันยาวรวดเดียวเช้าเลย ผันตอนสุดท้ายผันว่าพาพ่อ วิ่งหนีพญานาคฝ่ายมิจฉาธิฐิ..วิ่งจนถึงแหล่งที่คุ้มครองเราแปลก พญานาคก็มีสองพวก มีเขตใครเขตมันด้วย ก็เล่าความฝันสู่กันฟังค่ะ สุดท้ายก็ฝันว่ามีคนเอาพระมาให้ลักษณะเป็นเหรียญทองแกะสลักสวยมากเป็นสี่เหลี่ยม คล้องคอไว้แล้วก็ตื่น เมื่อคืนฝันยาวจริงๆๆ..
     
  3. srirattana

    srirattana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +1,972
    พอคุณพูดถึงพิพิธภัณฑ์ก็นึกได้ ว่าความฝันมันพาไปทุกยุค มาหยุดอยู่ยุคหนึ่ง ฝันว่าบ้านที่ตัวเองเคยอยู่กับพี่ๆน้องๆในยุคสมัยหนึ่งบ้านบ้านสมัยโบราณทรงยุโรปอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ยังจำที่ๆตรงพี่สะใภ้(ในผันนะคะ)นั่งให้นมลูก..บ้านมีลักษณะคล้ายๆพระที่นั่งวิมานเมฆ
    แต่ดูใหม่กว่าและไกลๆออกไปมีคนงานกำลังซ่อมแซมและต่อเติมบางส่วน ที่ห้องโถงใหญ่ว่างเปล่าเห็นมีเพียงแจกันอันใหญ่ตั้งไว้ที่ข้างฝาข้างแจกันมีโต้ะกลมตัวเล็กๆขัดมัน ในฝันว่าชวนพี่สะใภ้ไปอยู่ที่อื่นเพราะมีการขัดแย้งแย่งสมบัติกันในหมู่พี่น้องถึงขั้นฆ่ากัน..แต่พี่สะใภ้ไม่ไปเธอเป็นห่วงบ้านหลังนี้ ในความฝันเห็นว่าเธอมองอย่างอาลัย ฝันเมื่อคืนมันเหมือนแป้บเดียวแต่หลายเรื่องเหมือน นั่งดูภาพยนต์เลยค่ะ ยังคิดว่ามันแปลกเลย แม้กระทั่งชายที่ผันเห็นยังรู้สึกว่าเค้าไม่มีความรู้สึกอะไรไม่อาลัยไยดีเราซึ่งเป็นภรรยา..แต่ห่วงคนรับใช้มากกว่าเรา อ้อบ้านที่ว่าตรงหน้ามุกต่อห้องโถง ทำเป็นโดมเหมือนกันค่ะ เป็นแก้วเหมือนที่เห็นในโบสถ์เก่าๆในยุโรป ในความฝันจิตบอกว่าเป็นคนรวยก็ยังไม่มีความสุขความรวยช่วยอะไรใครไม่ได้..จนมาทุกวันนี้ดิฉันก็เป็นโรคไม่เห็นเงินหรือวัตถุอยู่เหนือจิตใจ..เห็นใครรวยก็ไม่เคยตาโตไปกับมันรู้สึกเฉยๆ
    เห็นความฝันตัวเองแล้วก็ปลงได้เยอะเลยค่ะ..เป็นอะไรต่อมิอะไร..สุดท้ายก็ตาย..แล้วก็เกิด..วนอยู่อย่างงี้..โดนแย่งถูกแย่ง..เห็นแล้วมันสลดใจค่ะ..สุดท้ายในโลกมันไม่มีอะไรเลยที่เห็นมันก็เป็นสมมุติ..มาเกิดอีกทีก็จำกันไม่ได้ สมบัติอยู่ที่ไหนก็หายหมด มาเป็นคนใหม่ทำเวรทำกรรมต่อไปไม่จบสิ้น..กว่าจะรู้ว่าการปฎิบัติอย่างไหนที่ทำให้พ้นทุกข์..ก็ล่วงเลยมาจนป่านนี้แล้ว...รู้แล้วก็ต้องรีบทำ..นี่แค่ฝันนะคะยังปลงได้ขนาดนี้เฮ้อ...รีบฮึด..ชีวิตมาแค่ชั่วคราวไม่อยากเสียเวลาแวะข้างทางอีกแล้วค่ะไม่มีประโยชน์กับตัวเอง..อิอิอิ ขอบ่นหน่อยนะคะ ขอโทษค่ะ
     
  4. srirattana

    srirattana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +1,972
    ส่วนใหญ่ฝันของผู้ปฎิบัติคือ..เมื่อมีเหตุจึงฝันค่ะ...คำตอบก็จะมาเองเป็นทอดๆ...แหะๆๆเป็นไรไม่ทราบนอนไม่หลับค่ะคืนนี้..แต่ก็สบายใจดีค่ะ
     
  5. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    [​IMG]
     
  6. บุคคลทั่วไป 3 คน

    บุคคลทั่วไป 3 คน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,938
    ค่าพลัง:
    +1,253
    49 เป็นเลขจำนวนวันที่เริ่ม รวมกลุ่มของ พันธมิตร
    ซึ่งจะตรงกับ วันเสาร์ ส่วนวันอาทิตย์นี้ รบ. จะประ
    กาศท่าทีทางการเมือง

    ส่วนวันที่ 7 เดือน 7 ก็คือ ต้นของสัปดาห์นี้ แถม
    หลายคนก็ได้อาณัติสัญญาณจากความฝัน

    ( ขอแจม อีกครั้งหนึ่ง )
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2008
  7. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    คุณดุษณีย์ฝันเห็นเสือ จินตวดีก็ฝันเห็นเสือเมื่อคืนเหมือนกัน เหมือนตัวเองกำลังโดนกินโต๊ะเลย โชคดีมีเสืออีกตัวมาช่วยไว้ทัน พอดีตื่นก่อนเลยไม่รู้ว่ายังไงต่อเลย

    พอพูดถึงรักที่ปราศจากเงื่อนไข ฝันอีกแล้ว จินตวดีรู้จักเสือตัวหนึ่งที่ทำงานมันน่ารักมาก ถูกชะตาที่สุด จินตวดีสงสารที่มันถูกล่ามคอด้วยโซ่ จนเคยเก็บเอามาฝันว่าตัวเองน่ะแหละที่ถูกล่ามโซ่ที่คอ (เหมือนเราเป็นมัน แต่ก็ใช่ในแง่จิตวิญญาณเราเป็นมันจริง ๆ) บางครั้งตอนที่ต้องตื่นเช้า ๆ ก็จะรู้สึกเหมือนเสือตัวนี้น่ะแหละมาปลุกเรา (คือฝันเห็นมันเดินเข้ามาในห้องนอนและเอาหัวมาถูเรา) พอเราตื่น นาฬิกาก็จะปลุก พอมาเมื่อคืนฝันว่าไป หลายที่ ไปหลายแห่ง แต่ที่สุดท้ายจำได้ว่าเราไปที่ป่าแห่งหนึ่ง ปรากฏว่ามีเสือโผล่ออกมาจาก 4 มุม สี่ตัว (เป็นเสือสีขาวแต่ละตัวเฝ้าทางเข้าถ้ำทั้ง 4 ถ้ำ) ท่าทางจะทำร้ายเราเพราะเหมือนเราไปบุกรุกที่ของเขา ขณะที่เสือเหล่านั้นจะกระโดดมาใส่เรา ปรากฏว่าเจ้าเสือเพื่อนสนิทเราตัวนี้น่ะแหละมันกระโดดมาจากไหนก็ไม่รู้ มาคร่อมเราไว้ทั้งร่างเลย (ประมาณปกป้องสุดชีวิต) พร้อมทั้งแยกเขี้ยวใส่เสือตัวอื่นประมาณว่าห้ามทำร้ายนะ แล้วก็ตื่นเลย พอเช้านี้ไปเจอมัน เหมือนมันยิ้มให้เราด้วย เพราะเช้านี้มันอารมณ์ไม่ดีนะ ใครก็จับไม่ได้ คนเลี้ยงก็จับไม่ได้มันกัด แต่เรากลับจับมันได้โดยมันไม่หงุดหงิดเลย แถมเราบอกขอมือ เหมือนสุนัข มันยกมือมาให้เราด้วย น่ารักขนาด หุหุ วันนี้มันเลยเหมือนตอกย้ำจินตวดีว่า " จิตวิญญาณประสานงานกันเป็นเครือาข่าย จิตวิญญาณสามารถติดต่อกันได้ ผ่านทางการรับรู้ของอารมณ์ ความรัก ความรู้สึกนึกคิด
     
  8. amm.

    amm. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    243
    ค่าพลัง:
    +613
    แจ้งเตือน...
    เนื่องจากวันที่10/07/2008ช่วงก่อนรุ่งสางเราได้สัมผัสนิมิตแจ้งเตือนมา...เราเห็นภาพบ้านลักษณะเหมือนทาวเฮาส์หลายๆหลังติดกัน...เต้นไปมา...แต่ไม่พัง...ตอนแรกนึกสนุกว่าบ้านทำไมถึงเต้นไปมา...แปลกดี...แต่เมื่อลองเพ่งไปให้ชัดขึ้นจึงเริ่มเห็นเศษอิฐร่วงมาจากตัวบ้าน...จึงเข้าใจว่าคงเนื่องจากแผ่นดินไหวแน่นอน...และเราได้ยินเสียงเพลงดังต่อจากนั้นเราเกิดคำถามว่าเพลงอะไรน่ะ...เหมือนมีคนมากระซิบข้างหูว่าเพลงใกล้รุ่ง...
    ได้ยินเสียงแว่วดังแผ่วมาแต่ไกลๆ....
    ชุ่มชื่นฤทัยหวานใดจะปาน....
    ยินเสียงบรรเลงขับเพลงประสาน....
    จากทิพย์วิมานประทานกล่อมใจ....
    นานแล้วนะที่เราไม่ได้รับการเตือนจากนิมิต...หลังจากที่เคยโพสลงไปครั้งก่อนๆ...สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็เตือนว่าให้เขาเก็บกวาดก่อน...หากใกล้ตัวจะเข้าใจและเห็นชัดเอง...
     
  9. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    เล่าบ้าง เมื่อวาน 10/07 ตอนตีสี่ได้ ฝันยาวมาก แต่มีตอนหนึ่งฝันเห็นคนกำลังเล่นน้ำบนหาดทราย แล้วอยู่ดีๆ น้ำทะเลขึ้นแบบเร็วมาก พัดคนที่เล่นทรายหายไปเลย

    ที่เหลือไม่เล่าเพราะมันฝันอะไรไม่รู้สะเปะสะปะมาก
     
  10. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ถ้าเกี่ยวกับองค์พระปิยะมหาราช เคยฝันเห็นตรง ๆ เลย 2 ครั้ง ครั้งแรก ที่บ้านเรือนไทยทำด้วยไม้ ตรงชานบ้าน ท่านใส่ชุดขาวราชประแตน โจงกระเบนเดินขึ้นมา พร้อมหมวกทรงสูง เรานั่งพับเพียบกราบแทบท้า เรียกท่านว่าพ่อ ครั้งที่สองเดินเข้าไปในบ้านเหมือนวัง ที่ฝาผนังมีภาพขาวดำ ขององค์สมเด็จท่านกับพระประยูรญษติเต็มไปหมด จำได้ว่าในชีวิตไม่เคยเห็นภาพลักษณะนั้นเลย แต่มันก็เหมือนดั่งจริง ๆ โดยเฉพาะภาพที่ท่านถ่ายกับกุมารและกุมารีหลายองค์ หน้ารถเก๋งรุ่นเก่ายุคนั้น
     
  11. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    รู้สึกเช่นเดียวกัน คือรู้แล้วแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ และเหมือนมีใครส่งคลื่นมากระทบจิตมากกว่า ไม่แน่ใจในเหตุผล การที่รู้แล้วปล่อยวาง น่าจะดีที่สุด เพราะทุกสิ่งที่เกิดย่อมเกี่ยวเนื่องกับ เหตุและผลทั้งนั้น
     
  12. srirattana

    srirattana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +1,972
    คุณazalia และคุณ dussanee_k ทำไมเราฝันและมีชีวิตจริงที่คล้ายคลึงกันหนอ...จำความฝันที่ชัดเจนครั้งแรก ว่า เราเป็นผู้หญิงสาว ตอนฝันนั้นอยู่ป.4เอง มีลักษณะผมหยิกแตเกล้าไว้มีเพรชประดับสวงามแพรวพราว แต่งกายด้วยชุดสีขาวและคลุมด้วยสีเขียว ในฝันว่ามีชายคนหนึ่งมากระชากแขนเราแรงๆ เค้าแต่งด้วยสีทอง คือส่วนใหญ่เป็นทองคำและสีขาว การแต่งกายแตกต่างกัน เราก็สบัดแขนออกอย่างแรง และบอกว่าเราไม่แต่งกับเค้า เราไม่ต้องการเป็นนาคอย่างงี้ตลอดไป ในความรู้สึกในตอนนั้นมันเบื่อหน่ายและหวาดกลัว กัวว่าเค้าจะเอาตัวเราไป หากปล่อยให้เค้าจับเราได้ ก็สะบัดให้หลุด พอหลุดออกมาได้ เค้าก็พูดอย่างหนักแน่น ว่า ไม่ว่าเราจะไปอยู่ที่ไหน ชาติภพใด เค้าจะตามหาเราจนเจอ ในผันนั้นยิ่งกลัว ก็รีบวิ่งออกมา ในความรู้สึก ตอนนั้นเป็นเขตชายแดน เค้าตามออกมาไม่ได้ ตั้งแต่เด็กจนโต เกลียดและกลัวงูที่สุด กับแม่น้ำ ใต้น้ำ อะไรที่เป็นน้ำ จะกลัว
    ยิ่งคำชะโนดนี่ ยิ่งเห็นแล้วใจวูบจนต้องหลับตา ไม่รู้ทำไมค่ะ ไม่กล้าไปเหยียบกลัวไม่ได้กลับออกมา ขนาดฝันเห็นพญานาคก็จะบอกอย่ามาแบบเป็นนาค หรืองู ไม่งั้นคุยกันไม่รู้เรื่อง อิอิอิ ตามันขาวแต่ในชีวิตไม่เคยโดนงูกัดเลยทั้งๆที่เหยียบโดนตัวจังๆแกก็เลื้อยไปหน้าตาเฉย ตอนเด็กๆที่บ้านงูเยอะมากค่ะ ชอบเข้ามาในบ้าน หรืออยู่ตามบ้านตัวใหญ่มาก อีกทีก็ฝันว่าใต้พื้นบ้านมีงูมาอยู่เต็มเลยค่ะเมื่อเร็วๆนี้
    ตอนซึนามิก็เหมือนกัน ผันก่อนสามวันเกิดเหตุ ะนี่คือสาเหตุหนึ่งที่เข้าไปโพสตามกระทู้ต่างๆ แชร์ความฝันของตัวเอง เผื่อมันจะมีประโยชน์อะไรได้บ้าง อาจเป็นจิ้กซอว์ ที่ต้องมารวมกันหลายๆคนจึงจะเป็นรูปภาพเรื่องราวที่สมบูณย์ คุณdussanee_k ชีวิตเรามันช่างคล้ายกัน
    เคยฝันว่าเป็นหญิงชาวจีน ไปหลงรักคนชายคนหนึ่งมีฐานะร่ำรวย
    แต่ชายคนนั้นหลอกให้เรารักแล้วก็หลอกใช้ จำได้ว่าให้เราขี่ม้าไปานหลังหนึ่งเพื่อ ส่งสานห์ สำคัญไปบ้านหลังหนึ่ง แล้วไม่นานก็เกิดสงครามโดยมีตัวเราที่ออกขี่ม้าร่วมรบด้วยโดยชายคนนั้นสัญญาว่าจะมาแต่งเราหลังจากนั้น แต่หลังสงครามเกิดการพลิกผันเกิดข่าวกบฎเกิดขึ้นโดยมีเราเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคนนั้นอยู่เหมือนตายทั้งเป็นในฝันความรู้สึกทรมานกายไม่เท่าความเจ็บช้ำที่มีในใจแล้วภาพก็ตัดมาเป็นเรา กลายเป็นแม่ชี อยู่ในวัดบนเขาลูกหนึ่ง แล้วก็ตื่น ในตอนนั้นซึมไปหลายวันเลย แต่เดี๋ยวนี้ดิฉันอโหสิกรรมและมองความฝันอย่างงี้แบบวางเฉย.แค่รู้ และขอบคุณท่านทั้งหลายเหล่านั้นที่ให้ได้ฝันเห็นเรื่องราว มาสอนใจตัวเอง ว่าไม่ว่าเกิดยุคใดสมัยใด ก็ยังทุกข์ ก็ไม่เห็นสุข จริงๆ บางทีเห็นภาพทั้งๆลืมตา อย่างมีวันหนึ่งคนลุงฝรั่งคนหนึ่งท่านมีเมตตาขับรถไปส่งยังที่ทำงานคิดอะไรเพลินๆซักพักก็เห็นภาพรถที่นั่งเป็นรถสีดำแบบโบราณ และตัวเองแต่งตัวเหมือนแหม่มสมัยนั้น ถนนสายนั้นก็ไม่ได้ลาดยางไม่มีทุ่งโล่งกว้างอย่างที่เห็นแต่เป็นป่า ภาพมันวิ่งผ่านมาแวบหนึ่งแล้วก็เปนสภาพปัจจุบัน 55555 ฝันทั้งๆลืมตา บางทีเห็นสามีเป็นไวกิ้ง 5555ขำตัวเอง..เค้าเองก็มาชดใช้ เราเองก็มาชดใช้ ใช้กันไป ไม่มีใครขาดทุน ลูกเราเราก็มาใช้เค้า ทุกคนที่เราเจอ ล้วนต้องมาให้และใช้เค้า ไม่เคยคิดอยากได้อะไรเลย ขอแค่ใช้หนี้เก่าและไม่พยายามสร้างหนี้ใหม่เพิ่ม เท่านี้ละคะ ฝันเยอะแยะเลย แต่ยิ่งฝันก็ยิ่งเห็นทุกข์ไม่มีอะไรสุขจริงๆ ว่างๆช่วงนี้คงเข้ามาบ่อยๆค่ะฝันอะไรก็จะพยายามเรียบเรียงและมาเล่าสู่กันฟังถ้าไม่เอียนกันไปซะก่อน
    แต่เมื่อคืนนเห็นรถคล้ายรถทหารขวางรถสีแดง...เงิน80000 สี่แยกรูปตัว วาย โรงพยาบาล และอักษรสีแดง อุบัติเหตุ ไม่รู้ว่าจะคืออะไรนะคะ
     
  13. Lazaza

    Lazaza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    991
    ค่าพลัง:
    +5,549
    ขอเล่าบ้างนะคะ เป็นฝันแบบ 3 วันรวด ไม่รู้ว่ามีความเกี่ยวโยงหรือไม่

    ในคืนแรก ฝันอยู่หลายอย่าง เหมือนมีงานแข่งกีฬา แต่ไม่ใช่กีฬาแบบทั่วไป
    มีแข่งเตะบอล แต่ไม่ใช่คนเตะ แต่เป็นช้างเตะ แล้วคนก็นั่งอยู่บนช้างอีกที
    ช้าง 1 ตัว จะมีคนนั่งอยู่ 4 คน ดิฉันไม่ได้สังเกตลักษณะช้าง แต่รู้ว่าตัวใหญ่มาก
    สังเกตจากความสูงที่มองลงมาจากหลังช้าง ดิฉันนั่งอยู่บนช้างตัวหนึ่ง กับใครไม่รู้
    มัวแต่ทรงตัวแทบแย่เพราะกลัวตกช้าง ฝันอีกหลายอย่าง แต่จำไม่ได้แล้ว

    คืนที่สอง ฝันว่าอยู่ในสระว่ายน้ำ เกือบจมน้ำเพราะน้ำลึกมาก แต่ก็สงสัย
    ว่าทำไมเราหายใจในน้ำได้ พอโผล่ขึ้นมา ก็ตกใจมาก ท้องฟ้าอยู่ๆก็มืด
    แต่มันมืดได้แป๊บเดียว ฟ้าก็สว่างเหมือนเดิม แต่น้ำในสระ กลับลดลงจนแห้ง
    เราเลยบอกคนในสระว่า ให้เกาะขอบสระไว้ เพราะเดี๋ยวน้ำมันจะมาอีก

    คืนที่สาม ฝันคล้ายคืนที่ 2 แต่ครั้งนี้เราอยู่ในหมู่บ้าน ที่มีใต้ถุนยกสูง
    อยู่ๆท้องฟ้าก็มืด แล้วก็กลับสว่าง แล้วน้ำก็ไหลมา ไม่ถึงกับท่วมเข้าในบ้าน
    แต่เห็นมีสัตว์ลอยมากับน้ำ ในใจนึกว่าจระเข้ รู้สึกว่ามันน่ากลัวมาก
    แต่แล้วก็กลับเห็นมันลุกขึ้นเหนือน้ำ แปลก ไม่รู้ว่าตัวอะไร บางจังหวะ
    คล้ายหมาไน บางจังหวะคล้ายมังกร เราเข้าใจว่ามันจะทำร้ายคน
    แต่ดูไปดูมา ก็ไม่ได้ทำอะไรมาก แค่กัดนิดหน่อย แล้วน้ำก็ลดลงอีก
    เห็นพี่สาว เอาเปลไปกางนอนเล่นอยู่กลางลานบ้าน เราเลยไปบอกพี่ว่า
    ถ้าน้ำมาอีก ให้ขึ้นที่สูง ย้ำอยู่หลายรอบ แล้วก็ตื่น

    เอ...ก็ไม่รู้นะว่าจะฝันอะไรเยอะแยะ ไม่รู้จะมีความหมายอะไรมั้ย
     
  14. OrangeHP

    OrangeHP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +160
    ผมเป็นคนที่กว่าจะฝันแทบว่าจะลืมเพราะนอนทีไรไม่ค่อยจะฝัน แต่บางครั้ง
    ก็ฝันจนสะเทือนใจ เอาไว้ถ้าฝันแล้วสะเทือนใจ จะมาเล่าให้ฟังนะ

    ผมสังเกตุหลายครั้ง ถ้าฝันตอนใกล้รุ่ง ใกล้สว่างจะมีความแม่นยำมาก
    หรือบางทีตืนแล้วแต่ครึ่งหลับครึ่งตื่น ก็จะแม่นเช่นกันครับ
     
  15. aries

    aries เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,404
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,211
    เช้านี้ภรรยาผมฝันว่าไปร่วมเททองหล่อพระอุปคุตที่โรงหล่อ มีคนไปกันหลายคน พอเททองเสร็จก็ได้พระอุปคุตเลยรวดเร็วทันใจ เป็นแบบที่มีใบบัวปิดเศียรด้วย แต่สักพักเธอก็เห็นพระอุปคุตเปลี่ยนไปกลายเป็นพระพิฆเณศ แล้วพอดีตื่นขึ้น ^_^ สงสัยท่านพระพิฆเณศท่านจะมาร่วมประทานพร ให้การหล่อพระอุปคุตสำเร็จสมดังปรารถนา

    วันนี้ผมและภรรยาจะไปถวายยาเป็นสังฆทานที่วัดต่างๆ 3 แห่งครับ โมทนากันได้นะครับ
     
  16. azalia

    azalia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    626
    ค่าพลัง:
    +579

    ตัวเองฝันเห็นล่วงหน้า 3 เดือน (ตุลาคมค่ะ) ...ช่างบังเอิญที่เราฝันเรื่องเดียวกันอีกแล้วนะคะ

    เห็นด้วยค่ะ..ทุกอย่างอาจไม่ใช่บังเอิญ...สาธุ อนุโมทนาด้วยค่ะ

    ขออนุโมทนาในกุศลที่ คุณ aries กับภรรยาสร้างร่วมกันค่ะ
     
  17. srirattana

    srirattana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +1,972
    เมื่อคืนฝันเห็นหลวงพ่อ ท่านมาบอกว่ามีแข่งกีฬาโอลิมปิก ที่ประเทศอังกฤษ หาคนไม่ทันให้เราไปหน่อยได้ไหม ก็เลยเรียนว่าไม่เคยฝึกซ้อมกีฬาใดๆแล้วจะไปแข่งได้ไง ท่านก้บอกว่าไม่เป็นไร แค่เหาะขึ้นไปแล้วกระโดดลงมาให้ลงตรงที่เค้ากำหนด เลยตัดสินใจไป พอไปถึงสนามแข่งที่ว่าเป็นทะเลสาปและเป็นหุบเขาสูงชัน มองจากที่สูงเห็นทะเลสาปเป็นสีฟ้า โดยมีหุบเขาล้อมรอบ มีคนนั่งดูรอบๆโดยมีเชือกกั้นไว้
    คนเยอะมาก พอถึงตาเรา เหาะขึ้นไปสูงมากๆจนตกใจมองลงมาที่ข้างล่างเห็นเล็กนิดเดียว ก็หลับหูหลับตาทิ้งตัวดิ่งลงมา หลวงพ่อท่านหัวเราะ พอหัวปักลงตรงพื้นทรายเลยลืมตา ปรากฎว่าเราเป็นนักกีฬาที่ห่วยที่สุดไม่มีคะแแนเลยฝรั่งหัวเราะกันใหญ่ เพราะชาติอื่นๆเค้าบังคับทิ้งตัวลงน้ำ ไม่มีใครเอาหัวทิ่มดินเหมือนเราเลย เค้าหัวเราะกันงอหายเลย เพราะไม่เคยมีใครเค้าห่วยขนาดนี้ หลวงพ่อท่านก็บอกว่าต้องไปฝึกมาใหม่ ก้ฝันเห็นตัวเองแต่งชุดประหลาดเหมือนเครื่องแบบอยู่ในถ้ำกับรุ่นพี่สองคน คนในโรงเรียนไม่มีใครอยากคุยด้วยเพราะเป็นคนไม่เอาไหน ก็รู้สึกแย่ ท่านเลยบอกว่า พระดีๆไม่รู้จักกราบ ไปกราบที่ไม่ใช่พระ ท่านเอ่ยชื่อพระองค์หนึ่ง เราก็ตกใจ อย่างแรง ตื่นเลย
    ไม่รู้ว่าจิตมารเปล่าตื่นมาเลยรีบขอขมาพระ กลัว ในฝันท่านว่าพระองค์นี้เป็นยังไงค่ะ...โอ้ย เรามันคนตาบอดหูหนวกด้วย เลยต้องขอขมาพระรัตนตรัย....เฮ้อกลัว...สอบตกน่ะ แน่นอน แต่ตกนรกอ่ะไม่เอา คิดว่างัยคะ
     
  18. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    <TABLE class=tborder id=post1345603 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 07:20 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#1909 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>Chayutt<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1345603", true); </SCRIPT>
    ผู้ร่วมสนับสนุนบริจาค

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งล่าสุด: วันนี้ 08:29 PM
    วันที่สมัคร: Aug 2005
    สถานที่: Vietnam
    อายุ: 36
    ข้อความ: 1,890
    Groans: 33
    Groaned at 4 Times in 4 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 11,746
    ได้รับอนุโมทนา 21,464 ครั้ง ใน 1,843 โพส
    <IF condition="1"><!--############### AWCoding Back-End created by Adam Ellis ########################################### Version 3.0.0 ##############################-->[​IMG] <!--####################### Awards Postbit Template ########################################## Copyright 2008 all rights reserved ##################-->
    </IF>พลังการให้คะแนน: 2121 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]




    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1345603 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->เดี๋ยวขออนุญาติเล่าความฝันอีกครั้งนะรับ ไม่เล่าไม่ได้แน่ๆ
    เดี๋ยวท่านก็จะรู้เองว่าทำไมหนะครับ..

    ฉากแรกฝันว่าผมขุดดิน แล้วบังเอิญไปขุดโดนรังของจิ้งหรีดเข้า เป็นจิ้งหรีดตัวใหญ่สีดำ
    รู้สึกจะสับไปโดนหัวของมันขาดหรือไงนี่แหละครับ แต่ผมก็รู้ว่ามันยังไม่ตาย
    ก็ได้แต่สงสารมัน และใกล้ๆผมมีปล่องไฟเล็กอยู่ใต้ดิน ที่ใครเขามาทำไว้ก็ไม่รู้อยู่
    ผมไม่อยากให้มันทรมานนาน ก็เลยโยนมันลงไป แล้วก็แผ่เมตตาไปด้วยไม่หยุดเลย
    แต่ที่ไหนได้ แทนที่มันจะตายเพราะไฟเร็วขึ้น มันกลับดิ้นไปมาและร้องครวญคราง
    ร้องเหมือนเด็กทารกร้องไห้เลยครับ และร้องอยู่นานมาก จนผมอยู่ไม่ติดเลย
    ความรู้สึกผิดก็ผิด ใจหนึ่งก็คิดจะคีบเอามันออกมา อีกใจก็คิดว่ามันคงไม่รอด
    แต่สุดท้ายรู้สึกจะคีบมันออกมานะ พอมันออกมาจากกองไฟแล้ว
    ร่างของมันก็มีเปลวไฟลุกโชติช่วงเผาไหม้ร่างจิ้งหรีดนั้นหายวับไปกับตาเลย
    แต่มีร่างของ "ตัวต่อ" สีดำตัวใหญ่ปรากฎขึ้นมาจากร่างที่สลายหายไปนั้นแทน
    แล้วมันก็บินไป สักพักผมก็เห็นตัวต่อสีดำบินมาอีก 2 ตัว ดูท่ามันจะโกรธผม
    ผมก็เลยวิ่งหนีมันไป ใช้ผ้าเช็ดตัวที่นุ่งอยู่หนะแหละปัดป้องมันใหญ่เลย

    ฉากต่อมาผมก็กำลังเดินอยู่บนถนนมุ่งหน้าไปงานอะไรบางอย่างที่จัดขึ้นโดย
    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย"เขากะลา"นี่แหละครับ มีคนที่เดินไปทางเดียวกับผมเยอะแยะ
    ผมรู้จักเขา เขารู้จักผมก็หลายคน ผมว่าจะทักพวกเขาอยู่เหมือนกัน
    แต่ว่าผมหนะเดินแก้ผ้าไม่ใส่อะไรเลย เพราะว่าผ้าขนหนูเพิ่งใช้ไล่ตัวต่อไปก็เลยไม่ได้ใส่แล้ว
    ผมรู้สึกอายเขาก็เลยหลบออกมา
    สักพักผมก็รู้สึกว่าผมอยู่ในสภาพกึ่งนั่งกึ่งนอนหงายคล่อมอยู่บนเก้าอี้ 2 ตัว เป็นเก้าอี้แบบที่ใช้
    ในห้องเลกเชอร์ในโรงเรียน ที่มีแผ่นไม้ไว้รองเขียนหนังสือด้วยหนะครับ
    เก้าอี้เหล่านี้เรียงแถวเป็นแถวตอนเรียงหนึ่งยาวเหยียดเลย ชิดเลนขวาของถนน
    และมีคนนั่งอยู่ทุกตัว ส่วนใหญ่จะนั่งอยู่คนละตัวเท่านั้น และเก้าอี้นี้มันจะค่อยๆเลื่อน
    ไปข้างหน้าเองโดยที่คนนั่งไม่ต้องทำอะไรมัน ค่อยๆขยับไปเรื่อยๆแบบรถติดบนถนนหนะครับ
    ความรู้สึกก็คือคนพวกนี้กำลังจะมุ่งหน้าไปงานใหญ่ของกลุ่มฯที่ว่าหนะแหละครับ
    สักพักก็ไปถึงสถานที่หนึ่ง จะว่าเหมือนค่ายทหารก็ใช่ เหมือนสนามกอล์ฟก็ใช่ เพราะมีสนามหญ้าอยู่
    คนที่ไปถึงแล้วมีล้นหลามมาก ยืนชมอะไรต่ออะไรอยู่ด้านหน้าก็เพียบเลย ผมเข้าไปข้างใน
    มองไปทางซ้ายมือได้ยินเสียงและเห็นพี่สุดใจบรรยายอะไรอยู่ไม่รู้ มีการแสดงของอาสาสมัครประกอบการบรรยายด้วย
    ผมไม่ได้หยุดดูผมเดินต่อไปถึงห้องๆหนึ่งไม่แน่ใจว่าเขาทำอะไรกันอยู่ แต่รู้สึกจะเป็นห้องของผม
    สักพักก็มีกลุ่มผู้ชายหลายคนทีเดียวแต่งชุดทหารเดินเข้ามาในห้องมาบอกผมว่า ผู้ชายที่แต่งชุดทหารเหมือนกัน
    คนหนึ่งที่นั่งอยู่ในห้องของผมนั้นมีปัญหาจะมาขออนุญาตนำเอาตัวออกไป
    จากนั้นผมก็รู้สึกว่าผมนั่งอยู่บนแคร่กับคนอื่นๆอีกหลายสิบคน (นักพลังจิตทั้งนั้นเลย) รอชมอะไรบางอย่าง
    จากนั้นก็เห็นกลุ่มนายทหารพวกนั้นแหละนำตัวผู้ชายคนนั้นมายืนอยู่ข้างหน้าพวกผม
    ผู้ชายที่ถูกพามานั้นดูท่าทางจะไม่สบายหรือมีความลับอะไรอยู่ก็ไม่รู้ ผมก็อยากรู้
    แต่ยังไม่ทันได้คิดอะไรมาก หญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างๆผมก็เริ่มอ่านความคิดและความรู้สึกของผู้ชายคนนั้น
    พร้อมทั้งบรรยายออกมาด้วย แต่ยังไม่ทันไรผู้หญิงคนนั้นก็มีอาการแย่ลงทันทีเหมือนจะไม่รอด
    แถมผู้หญิงอีกคนที่นั่งข้างผมเหมือนกันที่ดูเหมือนจะกำลังอ่านความคิดของผู้ชายคนนั้นเหมือนกัน
    ก็อ่อนระโหยโรยแรงลงไปเหมือนกันอีก ผมไม่รู้จะทำไง ก็คว้าข้อมือของทั้งสองคนนั้นไว้
    แล้วก็นึกในใจว่า "ฉันรักเธอนะ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ" ก็คือส่งความรักไปให้ทั้งสองคนนี้
    มากที่สุดเท่าที่จะมากได้นั่นแหละครับ ทั้งๆที่ผมก็ไม่รู้จักเขาหรอกนะครับ ซึ่งก็แปลกว่า
    ในขณะที่ส่งความรู้สึกรักนั้นไปเหมือนไม่ได้ฝัน เพราะสัมผัสถึงกระแสความรักที่พุ่งออกไปจากผมได้ชัดเจน
    รวมถึงหัวใจผมมันก็รู้สึกเปี่ยมๆตื้นตันขึ้นมาไงไม่รู้ สักพักทั้งสองคนก็มีอาการดีขึ้น ลุกขึ้นนั่งได้ปกติ
    เสียงคนที่อยู่รอบๆก็ฮือฮาวิพากวิจารย์กันในทางที่ดี เหมือนชื่นชมยินดีอะไรแบบนั้น
    แล้วผมก็ตื่นขึ้นมาเวลา 06:00 น.พร้อมกับความรู้สึก "รัก" ที่ท่วมท้นขึ้นมาและยังติดค้างอยู่ในใจตั้งแต่ตอนฝันนั้น


    ปล.เวลาผมฝันนี่ บางทีผมก็คิดว่ามันเป็นความคิดของผมเองหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจครับ
    เพราะมันมักจะเป็นภาพที่เห็น แล้วผมก็คิดตามไปด้วย วิจารณ์ตามไปด้วย อะไรแบบนั้น
    บางทีก็คือกึ่งๆตื่นอยู่ และกำลังใคร่ครวญถึงสิ่งที่เพิ่งฝันไปอยู่ แล้วภาพมันก็มา เสียงมันก็มา
    บางทีผมก็ไปอยู่ในเหตุการณ์ด้วย บางทีก็ดูเฉยๆ แต่ความคิดหนะมันคิดตามไปตลอดเลยครับ


    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    คุณ Dussanee พูดถูกแล้วครับ ทุกคนคงต้องเคยมีความเกี่ยวข้องกันมาก่อน
    จึงได้มาพบกันในนี้ได้
    และผมก็เห็นมีหลายท่านที่เพิ่งเข้ามาโพสต์ในนี้ ที่มีประสบการความฝัน
    คล้ายๆกับพวกเราคนเก่าๆ ที่เคยโพสต์เอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว เช่น
    1. ฝันเกี่ยวกับการเรียน - การสอบ - การฝึก - การแข่งขัน
    2. ฝันเกี่ยวกับงู - เกี่ยวกับพญานาค
    3. ฝันเกี่ยวกับเหตุการณ์ภัยพิบัติ เหตุการณ์ใด เหตุการณ์หนึ่ง
    4. ฝันถึงพระ ถึงเจ้า อันนี้อาจจะเป็นธรรมดานะ สำหรับคนที่ปฏิบัติธรรมอย่างเราๆ

    ผมเอาตัวอย่างฝันของผมที่ไปโพสต์ไว้ในกระทู้เขากะลามาให้อ่านที่นี่ด้วยนะครับ
    เผื่อใครจะมีอะไรนึกออกได้บ้าง หรือมีอะไรคล้ายๆอย่างนี้บ้าง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2008
  19. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ปล.
    สำหรับคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องความฝันมากนัก ท่านต้องทราบว่าความฝันของท่าน
    เกิดจากหลายสาเหตุ 4 สาเหตุตามหลักพุทธศาสนานั้น ผมขอยกไว้ไม่กล่าวถึง
    แต่ท่านสามารถไปหาอ่านที่ไหนก็ไม่น่าจะหายากนักหรอกครับ

    แต่ที่อยากจะกล่าวถึงก็คือสาเหตุทาง "ธรรมชาติของจิตวิญญาณ" มากกว่าครับ
    ตามที่ท่านอาจารย์อนาลัยได้กล่าวไว้ ท่านว่าที่เราฝันเป็นเพราะจิตวิญญาณเรา
    เป็นอิสระจากการกักขังของกายเนื้อนี้ ดังนั้นมันจึงไปชะโงกดูภพโน้นที ภพนี้ที
    อดีตที ปัจจุบันที อนาคตที เพราะมิติและภพภูมิต่างๆนั้นมีอยู่อย่างไม่จำกัด จนเป็นอนันต์
    และธรรมชาติของจิตวิญญาณมันก็สามารถไปไหนต่อไหนได้โดยอิสระอยู่แล้ว
    ดังนั้นบางทีฝันของท่านจึงไม่ปะติดปะต่อ (ผมใช้คำว่าจิตวิญญาณ ไม่ใช่วิญญาณ หรือผีอะไรแบบนั้นนะครับ)
    ดังนั้น ความฝันของท่านแต่ละคนล้วนเต็มไปด้วยความหมายและสัญญลักษณ์ต่างๆ เพราะจิตวิญญาณ
    จะสื่อสารสิ่งที่มันไปรับรู้มาให้เราเข้าใจได้ มันต้องอาศัยสิ่งที่เราคุ้นเคยและรู้จักเป็นการยกมาเปรียบเทียบให้เข้าใจ
    เพราะเขาไม่ได้ใช้ภาษาสมมุติของมนุษย์อย่างเรา และเพราะสิ่งที่ไปรู้ไปเห็นมาในแต่ละมิตินั้น
    มันอาจจะแตกต่างและไม่มีอยู่เลยในมิติของเราก็ได้ ดังนั้น จึงอธิบายตรงๆไม่ได้ ต้องเปรียบเทียบเท่านั้น

    ดังนั้น คำว่าฝันแม่นหรือไม่แม่น ก็ไม่มีความหมายแตกต่างกันนัก เพราะว่าหากจิตวิญญาณของท่าน
    ไปชะโงกดูอดีตชาติของท่านเอง แล้วถ่ายทอดมาสู่ท่านในปัจจุบันนี้ ท่านจะมารอดูว่าสิ่งที่ท่านฝันถึงนั้น
    มันจะเป็นจริงขึ้นมาหรือไม่ ถ้ามันไม่เกิดขึ้นจริง ท่านจะตัดสินว่ามันไม่แม่นไม่ได้หรอกนะครับ
    เพราะนั่นมันคือเหตุการณ์ในอดีต อะไรแบบนี้เป็นต้น มันจะแม่นหน่อยในความหมายของท่านก็ต่อเมื่อ
    ท่านไปชะโงกดูเหตุการณ์ในอนาคตใกล้นี้เท่านั้น เพราะพอเห็นแล้ว มันก็อาจจะเกิดขึ้นตามมาจริงๆ

    ดังนั้น "ฝัน" ในความรู้สึกของผม มันจึงไม่มีทั้งแม่นและไม่แม่น
    แต่ถ้ามันทิ้งสัญญลักษณ์อะไรไว้ให้เราได้แกะรอย หรือถอดรหัส นั่นผมถือว่าเป็นเรื่องสนุกครับ
    ลึกลงไปกว่านั้น จิตวิญญาณของตัวเราเอง มันรู้อะไรดีๆกว่าเรามากมายนัก ดังนั้น อย่าทิ้งสาระเหล่านี้ไป
    เรียนรู้จากมัน แล้วเราอาจจะเริ่มจับทางมันได้ ว่าแบบไหนคือฝันที่เกี่ยวเนื่องด้วยอดีต ปัจจุบัน อนาคต หรือมิติอื่นๆ

    ที่กล่าวมาข้างบนนี้ไม่ได้หมายรวมถึงฝันที่มาจากสาเหตุอื่นๆบางสาเหตุนะครับ เช่น "เทพสังหรณ์" เป็นต้น
    คำว่าเทพสังหรณ์ที่ผมรู้จักก็คือ เทพ เทวดา มาร พรหม ภพภูมิอื่นที่สูงกว่าเรา
    รวมถึงรูปแบบของสิ่งมีชีวิตบนดาวดวงอื่นๆที่มีสภาวะของวิวัฒนาการทั้งทางจิตวิญญาณและ
    ทางร่างกายสูงกว่าเรา มาสื่อสารถึงเรา โดยเฉพาะท่านที่มีจิตสื่อกับเทพได้ หรือคนในระบบฯอย่างเช่น
    กลุ่มเขากะลาเป็นต้น อันนี้ก็เป็นอีกแบบหนึ่งนะครับ<!-- / message --><!-- sig -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2008
  20. เซลล์

    เซลล์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2008
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +310
    [​IMG]

    เมื่อคืนวันที่ 12/07/08 ฝันเรื่องนึงครับ เหมือนจริงมากๆ
    คือ ก่อนที่จะนอนไป ได้นั่งสมาธิแผ่เมตตา ไปเหมือนปกติ แต่คราวนี้บวกจินตนาการเข้าไปด้วย ให้พลังงานครอบจากที่ที่เรานั่งอยู่ และขยายตัวไปเรื่อยๆ จนครอบประเทศไทย โลก จักรวาล และพลังงานด้านลบที่ล่องลอยในสนามพลังงานทั้งหมด แล้วก็นอนหลับไป

    ผมฝันว่า ตนเองยืนอยู่บนยอดตึกสูง และเห็นกลุ่มพลังงานสีดำ ลอยอยู่บนท้องฟ้า เป็นรูปต่างๆ เคลื่อนตัวผ่านไป และมาจากทุกทิศทุกทาง และหมุนรวมกันเป็นวงกลม และรวมตัวกัน ซึ่งมีอยู่หลายๆจุดบนท้องฟ้า ลักษณะจะตามรูปข้างบนครับ

    ในฝันเห็นแล้วไม่รู้สึกประหลาดใจครับ แต่รู้สึกถึงความสนุกสนานมากกว่า
    ผมก็เลยไปรวมตัวกับพลังงานด้านบนด้วย พลังงานสีดำนั้นก็จะหายไป

    ตื่นมาเข้าใจว่า พลังงานดังกล่าว แล้วแต่เราจะเรียกครับ ว่าเจ้ากรรมนายเวร หรือ พลังงานด้านลบที่เกาะกลุ่มและรวมตัวกัน จะทำให้สลายตัวได้ด้วยการไม่กลัว และต้องรวมเป็นหนึ่งเดียวจริงๆกับพลังงานดังกล่าว เราก็คือพลังงานด้านลบ ไม่มีความแตกต่างกันระหว่างพลังงานด้านลบ และตัวเรา
     

แชร์หน้านี้

Loading...