"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. vijit_j

    vijit_j เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +2,866
    เมื่อคืนฝันเหมือนกันแต่จำเหตุการณ์ไม่ค่อยได้

    คือทางสมาชิกกลุ่มพลังจิต ได้ถามผู้รู้คนหนึ่งในฝันก็ไม่รู้เป็นใคร ผู้รู้บอกว่าเหตุการณ์ใกล้จะเกิดในเร็วๆนี้แล้ว

    ทางกลุ่มพลังจิตประมาณ 5 - 6 ครอบครัวรวมตัวกัน หาที่หลบภัย และให้คนที่อาวุโสของแต่ละครอบครัวเดินทางล่วงหน้าไปก่อน จะเป็นคุณตา คุณยาย , คุณปู่ คุณย่า ขับรถกระบะ 1 ตัน เสบียงเต็มทุกคัน แล้วค่อยๆขับไปยังที่หมาย ส่วนคนที่อยู่ทาง กทม.จะไปก่อนเกิดเหตุเล็กน้อยโดยรถจักรยานยนต์เพื่อความรวดเร็ว<!-- / message -->
     
  2. srirattana

    srirattana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +1,972
    ฝันว่าได้ไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งแล้วเดินสำรวจบริเวณวัดก้เจอสระน้ำและกำลังเดินเข้าไปดูก็มีผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่าอย่าเข้าไปใกล้นะ สระนี้คนตายบ่อย เราก็คิดในใจว่าเอ้ะทำไม เขาก็พูดขึ้นว่าอยากรู้เหรอ มีคนเค้ารอให้มาถาม ถามได้นะ ก็แค่คิดยังไม่ได้พูด ก็เห็นน้ำในสระมันวูบขึ้นมาแรงเห็นปลาตัวใหญ่มากๆมีสีหลายๆสีแต่ปลาคล้ายๆปลานิลในใจก็นึกขึ้นมาเองว่าสงสัยบริวารของใครแน่เลย คิดเสร็จก็เห็นน้ำกระเพื่อมอีก ทีนี้น้ำมันล้นขอบสระออกมาเหมือนน้ำท่วม แล้วน้ำก็ขึ้นมาเป็นลำ เห็นแค่นั้นก็ตกใจเลยคว้าข้อมือลูกสาวแล้ววิ่ง เจอกุฎิพระอยู่ข้างหลังกุฎิเป็นหน้าผาหรือแผ่นหินอะไรซักอย่าง ก็วิ่งขึ้นกุฎิหลบเข้าไปข้างใน ซักพักก็มีคนเดินขึ้นบรรไดมาเห็นหน้าก่อนค่อยๆเดินขึ้นมาเป็นคนผู้ชาย ผิวกายสีทองสว่างสวยมาก หน้าตาดียิ้มตลอดเวลา ยิ่งเข้ามาใกล้ก็ยิ่งเห็นชัด ผิวกายสีทองเรื่อๆจนเป็นประกายผิวกายใสมาก
    ทีนี้กุฎิพระกลายเป็นถ้ำได้ไงไม่รู้ ท่านมีมาก็พูดว่า ท่านชื่อนี้..ท่านเป็นพี่ชายเราแล้วก็เห็นสถาพตัวเองเปลี่ยนไปแต่แป้บเดียวก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมท่านก็บอกว่าให้จำชื่อท่านเอาไว้นะมีอะไรก็บอก ท่านจะคอยช่วย ทีนี้ท่านก็ว่าอยากถามอะไรก็ให้ถามมา ท่านก็ว่าคนที่ตายนี่มันหมดอายุไม่มีใครทำอะไรหรอก พอตายแล้วก็ต้องมาเฝ้าที่นี่ ก้เห็นคนนั่งกับพื้นก้มหน้าเนี้อตัวมอมแมมไม่มีรัศมีกาย ส่วนมากเป็นผู้ชาย แล้วก็เห็นมีผู้หญิงแต่งชุดสีทองเหมือนกันตัวใหญ่เหมือนท่านคนนั้นแต่ท้วม จิตก็บอกว่าเธอเป็นยักษ์ เธอไม่พูดแต่จ้องสามีเรา(ไม่รู้ว่ามาตอนไหน)เหมือนอยากจะกินอะไรอย่างงี้ ท่านบอกว่าคนนี้น่ะภรรยา แล้วก็ชวนเราว่าไปเดี๋ยวจะพาไปเดินเที่ยว ก็เดินตามไปแต่ในใจนั้นห่วงสามีมาก ก็ผ่านกองทองส่วนใหญ่ในถ้ำเป็นทอง มีอย่างอื่นบ้างแต่ไม่มากเท่าทอง แต่ในใจก็เฉยๆไม่รู้สึกอยากได้ ก็จูงลูกตามท่านไป(ในฝันนั้นลูกจะอยู่ด้วยตลอดเวลา) จนวนเข้ามาที่เดิม ก็มองหาสามี ปรากฎว่าคุณยักษ์ได้กินสามีเราไปแล้ว แต่เธอก็อุตส่าห์เก็บกะโหลกส่วนกระหม่อมไว้ให้ เราก็รับมา มันไม่เสียใจแต่รู้สึกสลดใจและสงสารเค้ามากกว่า ท่านก็ถามว่าเสียใจมั้ยสามีตาย เราก็ตอบว่าไม่เสียใจเพราะความตายมันเกิดขึ้นกับทุกคนแหละ เพียงแค่สงสารเค้าคงเจ็บตอนจะตาย พี่เอ้ย ท่านก็ยิ้มแล้วก็เอาน้ำอะไรไม่ทราบสีชมพูมาหยดใส่หัวกะโหลก(ชิ้นส่วน)ก็กลายเป็นสามีแต่มีรูปร่างที่ใหญ่กว่าเดิมแต่ยังเล็กกว่าท่าน และมีผิวกายใสสีทองมีรัศมีสีทองแต่นั่งคุกเข่าอยู่รวมกลุ่มกับคนกลุ่มแรกที่เราเห็น ไม่คุยกับเราก้มหน้า..แล้วท่านก็คุยอะไรเยอะแยะแล้วก็ตื่น....ก็มาคิดว่า สงสัยถ้าเกิดเหตุไรขึ้นมา สามีเราคงไปดีนะ..
    แต่มันก็ความฝันน่ะค่ะ.. ขอโทษด้วยนะคะเว้นวรรคไม่ค่อยดีน่ะค่ะการเล่ามันรวบรัดไป ยังไงก็ขออภัยค่ะ อ้อท่านเป็นพยานาคสีทองค่ะ
     
  3. srirattana

    srirattana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +1,972
    ค่ะดิฉันก็แวะไปเยี่ยมคุณมาเหมือนกัน..เอ้ะยังไง..ใช่ค่ะท่านรูปร่างใหญ่มากแต่ก็สมส่วนเพิ่งรู้เหมือนกันที่ว่างามสมัยแต่ก่อนคงเป็นอย่างงี้เอง..แต่ไม่น่าจะใช่คนธรรมดาเพราะผิวใสเหมือนแก้วผสมทอง มาวันนี้ยังจำได้ติดตาเลยค่ะ อ้อชื่อนี้ก็มีที่มาเหมือนกันค่ะ..ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
     
  4. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    เมื่อคืนฝัน อยู่ที่ๆ หนึ่งสูงมากพอควร (เหมือนเป็นหน้าผา) แล้วมีคลื่นทะเลวิ่งมาเร็วมาก (ปกติคลื่นจะวิ่งช้าๆ) แล้วความแรงของคลื่นแรงมาก ปลายของคลื่นขึ้นมาถึงบนหน้าผา คนบนหน้าผาตกใจมาก มองดูกันใหญ่

    เสร็จแล้ว มีโทรศัพท์มา มีคนบอกว่าให้ไปรับโทรศัพท์ ตอนพูดคนนั้นพูดภาษาอะไรไม่รู้ เหมือนภาษา อู้อี้ อู้อี้ ฟังไม่ออกเลย แต่ดันตีความออก ว่าเดี๋ยวจะมีคล้ายๆ การนองเลือดหรืออเะไรทำนองนี้ ในใจคิดว่า เอ่ คืออะไรหว่า

    แต่อาจจะฝันไปมากเพราะไม่สบาย อิอิ
     
  5. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    Falkman หายป่วยเร็วๆนะคะ
     
  6. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    [​IMG]
     
  7. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    จะมีเหตุหรือไม่มีเหตุทางการเมืองในประเทศไทยหรือไม่ก็ไม่รู้นะครับ

    เมื่อเช้าตอนใกล้จะตื่นกำลังเคลิ้มๆ ก็ได้ยินเสียงเพลงชาติไทยดังขึ้นมา
    ในใจก็ยังคิดว่า อะไรนี่สองโมงเช้าแล้วเหรอ ทำไมเคารพธงชาติแล้วเหรอ
    (ใครมาเคารพธงชาติไทยอะไรที่เวียดนามเนี่ย?)

    แล้วก็นอนต่อสักพักก็ได้ยินอีก ใจก็คิดอีกว่า เอ..ตะกี๊เพิ่งได้ยินไปนี่นา

    แล้วก็นอนต่ออีก สักพักก็แว่วๆเพลง "รักเมืองไทย ชูชาติไทยทะนุบำรุงให้รุ่งเรือง
    สมเป็นเมืองของไทย...แต่ไม่ใช่ท่อนนี้นะ ที่ได้ยินคือท่อนนี้ครับ

    "..ศัตรูใจกล้า มาแต่ทิศใด ถ้าข่มเหงไทย คงจะได้เห็นดี.."

    และคล้ายๆจะได้ยินถึงสองรอบเหมือนกันนะเนี่ย!!




    แล้วก็นอนต่ออีกเล็กน้อย....
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2008
  8. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    นึกรายละเอียดได้อีกนิด ตอนไปดูคลื่นตรงหน้าผา แล้วมารับโทรศัพท์ จำได้ว่าอยู่ตรง พัทยา
     
  9. azalia

    azalia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    626
    ค่าพลัง:
    +579
    ขออนุโมทนาทุกๆท่าน...เพิ่งรู้ว่ามีหลายท่านฝันเห็นเหตุภัยพิบัติล่วงหน้าเมือนกัน (เริ่มสนใจตั้งแต่มีข่าวในปีที่แล้วว่ามีคนออกมาเตือน...เพราะบังเอิญตัวเองก็ฝัน...แต่ไม่รู้ว่าเขารวมตัวกันอยู่ที่ไหน)

    เสียดายที่มาพบกระทู้นี้ช้าไปหน่อย ... ไม่อย่างนั้นคงได้มาเล่าความฝันเกี่ยวกับภัยพิบัติที่เกิดขึ้น...และได้ร่วมรอกันพิสูจน์ว่าสิ่งที่ฝันนั้นจะเกิดจะขึ้นจริงหรือไม่..เพราะส่วนตัวได้ฝันเห็นเหตุการณ์ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นนี้มาหลายครั้งแล้ว...และเกิดเรื่องทุกครั้งภายในไม่กี่เดือนหลังจากที่ฝัน
    ตอนเกิดสึนามิภาคใต้...ฝันก่อนเกิดเหตุ 2 เดือน (เดือนตุลาคม) เพิ่งกลับจากเข้าอบรมกรรมฐานมานอนบ้านคืนแรก ...ก็ฝันร้ายทันที เห็นตัวเองอยู่ในตึกริมทะเล..อยู่ดีๆก็มีคลื่นยักษ์พัดถล่ม...กวาดต้อนทุกสิ่งลงทะเลไปหมด...ตัวเองติดอยู่ในตึกถูกคลื่นซัดหายจมลงในทะเลลึก...มันลึกมากจนไม่สามารถทะยานตัวขึ้นมาจากพื้นทะเลได้...เหนื่อยล้าและอ่อนแรง...และสะดุ้งตื่นตอนกำลังจะตาย...รู้สึกกลัวจับจิตจับใจ...เพราะมันเหมือนจริงเหมือนตัวเองเพิ่งจะรอดพ้นวินาทีวิกฤตแห่งชีวิตมาสดๆ...โทรไปเล่าความฝันให้เพื่อนฟังและสัปดาห์ต่อมาจึงได้สมัครเข้าอบมกรรมฐานในเดือนธันวาคมอีกครั้ง ซึ่งตรงกับช่วงที่เกิดสึนามิพอดีเลย ...
    โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝันถึงเหตุใกล้ตัว ...ฝันเรื่องน้ำท่วม...ย้ายไปอยู่จังหวัดไหนก็ฝันแล้วมันก็เกิดภายใน 1 สัปดาห์จริงๆ บางปีบอกคนใกล้ตัวไม่มีใครเชื่อคนอื่นคิดว่ามันท่วมมา 2 ปีแล้วคงไม่ท่วมในปีที 3 อีกแน่...แล้วมันก็ท่วมจริงๆ(น้ำไหลหลากมากลางดึกเข้าใจกลางเมือง) ท่วมชนิดขับรถออกจากบ้านไปไหนไม่ได้ต้องคอยให้เขามาแจกถุงยังชีพ...โชคดีที่ตนเองไปซื้ออาหารสด-แห้งมาตุนเตรียมไว้ก่อนแล้ว จึงไม่ต้องคอยรอรับแจกถุงยังชีพ แถมยังได้ลางานไว้ล่วงหน้าเสร็จสรรพ (เพื่อนร่วมงานยังหัวเราะว่า..จริงจังกับความฝันมากไป) ครั้งที่รุนแรงในจังหวัดที่อยู่ คือ...ฝันเห็นน้ำท่วมบ้านเรือนจมหาย..รถยนต์ตกสะพาน...สะพานข้ามฟากอีกฝั่งของเมืองถูกตัดขาดเป็น 2 ส่วน...เห็นโรงพยาบาลวุ่นวายกลายเป็นกองบัญชาการรับแจ้งภัยพิบัติ...ซึ่งมันเกิดก็ขึ้นจริงๆในสัปดาห์ต่อมา...ตนเองได้แต่เฝ้าดูคนอื่นเกิดภัยพิบัติ...
    ฝันอื่นๆที่ตรงคือ...ไฟไหม้พม่า ...ตอนเกิดจราจลปีก่อน...ฝันเรื่องแผ่นดินไหวและตึกถล่ม...พอฝันได้ไม่ถึงสัปดาห์...เห็นข่าวในทีวี...จึงรู้ว่าใช่
    ฝันเห็นเพื่อนเกิดอุบัติเหตุ...ฝนตกหนักในตอนเช้ามืดวันหนึ่ง...รถทัวร์ลื่นเสียหลักเกือบตกเขา...เพื่อนอยู่ในรถทัวร์คันนั้นด้วย..วินาทีของการเกิดอุบัติเหตุมันรวดเร็วมาก...สะดุ้งตื่นด้วยหัวใจเต้นระทึกราวกับเพิ่งผ่านเหตุการณ์นั้นมา... และข้างนอกฝนก็หนักรุนแรงด้วย...เป็นห่วงเพื่อนขึ้นมาจับจิต...พยายามโทรหา..สายว่างแต่ไม่มีคนรับสาย...พยายามติดต่อคนใกล้ชิดกับเพื่อน...ในที่สุดในตอนบ่ายของวันเดียวกัน..ก็ได้รับข่าวว่าเพื่อนเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์เกือบตกเขาจริงๆ มีคนตายและบาดเจ็บหลายคน ...เพื่อนแค่สลบไป แต่ก็ปลอดภัยดี มีแค่กระดูกร้าวบางจุดเท่านั้นเอง...เป็นอีกเรื่องที่ฝันตรง...แต่แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
    เมื่อ 8 ปีก่อน (ประมาณ 2543) ฝันเห็นภัยพิบัติน้ำท่วม...ผู้คนหายไปหมดเหลือเพียงคนกลุ่มน้อยนิด เป็นกลุ่มผู้ที่มีพลังจิต ถือศีล ปฏิบัติธรรม นุ่งห่มขาว...รวมตัวกันอยู่ในถ้ำแห่งหนึ่ง นั่งสมาธิแผ่พลังจิตเพื่อช่วยโลกให้รอดพ้นภัย...ฝนข้างนอกตกรุนแรงติดต่อกันเป็นเวลานานหลายวัน ...ตัวเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีชีวิตรอดอยู่ในกลุ่มคนเหล่านี้...แต่มีพลังจิตอ่อนกว่าใคร...เพราะฝึกฝนมาน้อย..ในฝันยังนึกเสียดายเวลาที่ผ่านมาว่าไม่ค่อยตั้งใจฝึกฝนเท่าไหร่...พอคิดเท่านี้ก็เหมือนมีเสียงหนึ่งดังก้องมาว่า...เวลาเหลือน้อยแล้ว..จงรีบไปฝึกฝนและอยู่รวมตัวกับกลุ่มผู้ที่มีพลังจิตไว้...นี่คือภาระของเจ้า ...มันเป็นฝันที่สมจริง น่ากลัวและรบกวนใจมาก ทำให้ตนเองขวนขวายหาสำนักเข้าอบรมกรรมฐาน ...และหลายปีมานี้ก้ไม่ประมาท เข้าอบรมเข้มแบบ เก็บตัว 8 วัน 7 คืนอย่างน้อยๆปีละ 1-2 ครั้ง เพื่อการเตรียมจิตให้พร้อมรับการสูญเสียในอนาคต...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2008
  10. kozovo1974

    kozovo1974 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +4
    เมื่อวานนี้คุยกับเพื่อน เพื่อนบอกว่าฝันเห็นพระพุทธเจ้าในอดีตกาล แต่ไม่ทราบว่าเป็นพระองค์ไหน หมายความอย่างไรครับ
     
  11. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    เมื่อคืนนี้ผมฝันว่า
    ที่ข้อมือด้านซ้ายของผม มีรูปกลีบดอกบัวหลายกลีบ
    คล้ายๆกับดอกบัวที่รองฐานพระพุทธรูปที่มองจากด้านข้างหนะแหละครับ

    ปรากฎขึ้นซ้อนกันอยู่สองดอก

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • buddha.jpeg
      buddha.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      46.1 KB
      เปิดดู:
      780
  12. Digital

    Digital เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +612
    เมื่อคืนฝันแปลกๆ ฝันเห็นเครื่องบินลำนึง มีผู้โดยสารเต็มลำ นักบินไม่ยอมนั่งขับเครื่องบิน แต่ดันนอนหลับในท่านอนตะแคงซ้ายหันด้านหลังไปทางด้านหน้ากระจกเครื่องบิน มองเห็นนักบินคนนี้ชัด แต่มองไม่เห็นผู้โดยสาร

    ความรู้สึกในฝันบอกว่า เอ๊...นักบินนอนหลับอย่างนี้ได้เค้าคงตั้งเครื่องแบบอัตโนมัติไว้ แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันก็น่าจะอันตรายนะ
     
  13. ปรสุ

    ปรสุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +838
    อ่านเรื่องฝันถึงพระพุทธเจ้า ก็นึกขึ้นได้ว่าราวกลางปีที่แล้วเคยฝันเห็นเช่นกัน
    ในฝันเห็นเป็นป่าใหญ่แห่งหนึ่ง มองไปก็เห็นพระท่านนั่งกระจายกันไป
    ตามโคนไม้บ้าง โขดหินบ้างลานหินบ้าง เต็มไปหมดทั้งป่าน่าจะถึงร้อยองค์ได้ครับ
    แต่ละพระองค์ท่านมีรัศมีที่สว่างไสวไปทั้งป่า ในจิตตอนนั้นระลึกรู้ขึ้นมาว่า
    ท่านเป็นพระพุทธเจ้าทั้งสิ้น หลังจากนั้นก็ได้ยินพระท่านร่วมกันสวดมนต์บทหนึ่ง
    ก็รู้ขึ้นมาว่าเป็นบทอาฏานาติยปริตร หลังจากนั้นก็เกิดมหัศจรรย์ขึ้นมาว่า
    ต้นไม้ทั้งหมดในป่านั้นได้เริ่มกลายเป็นสีทองเริ่มจากโคนต้นไล่ขึ้นไปเรื่อย
    จนถึงกิ่งใหญ่ กิ่งน้อย และใบ จนหมดสิ้นทั้งต้นกลายเป็นสีทองอร่ามเรือง
    สว่างไสวไปทั้งป่า ฟังพระท่านสวดมนต์จนเพลินไปเลย
    หลังจากนั้นผมก็เลยสวดพระปริตรบทนี้มาตลอดทุกวันเลยครับ เล่าสู่กันฟังเพลินๆครับ อิอิ
     
  14. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    เมื่อคืนนี่ก็ฝันหลายฉากเหมือนกัน

    ตอนแรกก็ฝันว่าได้ยินเสียงคุณแม่มาบอกว่า "เวลาเหลือน้อยแล้ว"
    และคล้ายๆกับบอกอีกว่า "แม่จะไปที่ที่ลูกรอแม่อยู่"

    แล้วก็มีอีกตอนที่เกี่ยวเนื่องกัน คือฝันว่าผมถอดรหัสของวันเวลาที่คุณแม่ผมกล่าวถึงได้
    เพราะในฝันคุณแม่ได้ให้รหัสมาหลายอย่าง เช่น

    - ศัตวรรษที่ 12 => ค.ศ.2012
    - วันและเดือนที่ 69 หรือ 96 นี่แหละไม่ค่อยแน่ใจนัก => วันที่ 6 เดือน 9 หรือ 9 เดือน 6
    - สิ่งที่ทรงพลังที่จะช่วยเหลือ และควรนำมาใช้เวลาวิกฤติ คือ อะไรที่เป็นวงกลมแล้วมีปุ่มขึ้นมา
    แต่ไม่ช้า ในฝันผมก็รู้ว่าสิ่งที่ว่านั้นคือ "มหาธรรมกายเจดีย์" เพราะเจดีย์นี้มีแต่พระพุทธรูปทั้งนั้นเลย
    จำนวนเป็นล้านองค์

    [​IMG]
    [​IMG]

    จากนั้น ฉากก็มาที่คุณแม่ผมอีกแล้ว ท่านกำลังจอดรถบรรทุกรอรับผู้คนอยู่ มีคนขึ้นมาแล้วหลายคน
    ผมก็นั่งอยู่ข้างๆท่าน แต่คนที่ยังโอ้เอ้อยู่ ยังไม่ขึ้นมาก็มีอีกหลายคน สักพักคุณแม่ก็พูดว่า "ได้เวลาต้องไปแล้ว"
    "คนที่ยังไม่มาก็รอไปรถคันหลัง" แล้วท่านก็ออกรถพาพวกผมไป

    สักพักฉากก็เปลี่ยนมาที่ผมยืนอยู่กับคุณแม่ มองไปที่ท้องฟ้า คล้ายๆกับว่า วันนี้เป็นวันที่ "ได้นัดหมายกันไว้"
    ระหว่างมนุษย์กับมะนาวต่างดุ๊ดหรือไงนี่แหละ คุณแม่ก็ชี้ให้ผมดูที่ท้องฟ้าไม่ไกล และไม่สูงมากนัก
    ผมก็เห็นมีจานบินทะยอยบินลงมาทีละลำสองลำ หน้าตาจานบินเหมือนมหาธรรมกายเจดีย์นี่แหละ
    ผมลองนับจำนวนได้ 17 ลำ

    เล่าให้ฟังเฉยๆครับ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    องค์โลกุตตระ....กล่าวว่า "มีทางเดียว
    ในหลวงจะต้องเสด็จไปต้อนรับสัจจะ"
    เรื่อง ร.๑ พระเจ้าตาก พระยาพิชัย
    เป็นเรื่องเดียวกัน จนถึงปัจจุบัน
    อยู่ที่ถ้ำกระบอก
    แม่ชีเมี้ยนปานจันทร์ ไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา
    แต่ คือองค์โลกุตตระธรรม คือพระไตรปิฎก
    ที่มาปรากฏบนประเทศไทย เพื่อสานต่อศาสนา
    กรรมกำลังปรากฏชัดขึ้น ช้าไม่ได้
    ฝากให้ท่าน ช่วยเป็นธุระ
    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  16. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    คนไทยโบราณ ถือสัจจะ
    สัจจะของพระมหากษัตริย์ เป็นประกาศิต

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  17. kowmoo

    kowmoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +1,896
    ดิฉันก็ฝันประมาณว่า ร้องเพลงเกี่ยวกับปลุกใจ เพลงเก่าๆ จำไม่ได้แล้วว่าประเทศไทยอะไรแต่เป็นเพลงปลุกใจ พอเข้ามาบางท่านฝันว่าร้องเพลงชาติไทย ก็เลยแปลกดีคะ
     
  18. ปรสุ

    ปรสุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +838

    น่าจะเป็นอย่างนั้นครับ เผอิญช่วงนั้นทำสมาธิแล้วนึกขึ้นมาว่าเราจะสวดมนต์
    บทใดดีที่จะช่วยให้เรามีความเจริญรุ่งเรืองในทุกๆด้านทั้งทางโลกทางธรรม
    ก็เลยฝันเช่นนั้น ตอนนั้นจิตก็รับรู้ว่าบทนี้แหละ หากสวดบ่อยๆจะช่วยได้ดีมาก
    รวมไปถึงช่วยบ้านเมืองและสิ่งแวดล้อมรอบๆตัวเราด้วย เป็นบทสรรเสริญพระพุทธเจ้า
    ทั้งหลายรวมมาถึงอดีตพระพุทธะทั้ง28พระองค์ล่าสุด
    นอกจากนั้นท้ายบทยังบูชาอัญเชิญท่านท้าวมหาราชทั้ง4 มาช่วยปกป้อง
    รักษาอีกด้วยครับ
     
  19. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    <TABLE class=tborder id=post1277120 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>เทวตา<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1277120", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งล่าสุด: วันนี้ 10:18 PM
    วันที่สมัคร: Dec 2006
    อายุ: 21
    ข้อความ: 346
    Groans: 0
    Groaned at 0 Times in 0 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 0
    ได้รับอนุโมทนา 4,862 ครั้ง ใน 343 โพส
    พลังการให้คะแนน: 508 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1277120 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ขอเล่าความฝันให้ฟังเมื่อคืนนะครับ

    ฝันว่าได้เข้าเวบพลังจิต เหนคุณเกษมเข้ามาโพสบอกว่าได้รับเมลเตือนจากคนๆนึง

    ซึ่งไม่ประสงค์เอ่ยนามว่า ว่าภัยพิบัติจะเกิดเมื่อใด ในฝันบอก ช่วงวันที่ เดือน ปีไว้ชัดเจน

    ครับ

    แต่ผมไม่ขอบอกละกัน เอาเปนว่า ไม่เกิดในปีนี้ครับแต่ใกล้มากๆ แล้ว

    ในฝันมีภาพเรื่องราวต่างๆ เข้ามาอีกเช่น เมื่อพระอาทิตย์ชนพระอาทิตย์ (ก็คือพระอาทิตย์

    เริ่มลับขอบฟ้า) อุณหภูมิจะลดลงมาก ในฝันบรรยายว่า อาจถึง -20 องศา

    แต่ผมคิดว่าคงไม่ใช่ที่เมืองไทยเพราะ ภาพที่เห็น เป็น ประเทศอื่น เหนผู้คน

    ซึ่งไม่ใช่คนไทย ตอนกลางคืนไปอยู่อาศัยที่ใต้ดินกัน ตอนเช้าค่อนโผล่มาใหม่

    //น่าแปลกดี
    <!-- / message --></TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("1277120")</SCRIPT> [​IMG] [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right><!-- controls -->[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  20. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** สุนัขดำใจดีพูดว่า ****

    "ข้าวเหนียวที่ซอย ๕ ไม่ใช่ ๖"

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     

แชร์หน้านี้

Loading...