ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. wiszard111

    wiszard111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +167
    ขอบคุณทีมแปลทุกท่านนะคะ
     
  2. สงบระงับ

    สงบระงับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    660
    ค่าพลัง:
    +2,919
    ขอบคุณนักแปลทุกท่านค่ะ
     
  3. Uaychai

    Uaychai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2011
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +231
    [​IMG]

    ชอบข้อความของแมททิวมาก ขอบคุณทีมแปลมากครับ
     
  4. uuuu0010

    uuuu0010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +247

    กระทุ้ตกเร็วมาก มาupไว้หน่อย
    ;aa57B_with_U;aa21
     
  5. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation

    วันที่ : 10 กันยายน 2012

    ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey

    ที่มา : http://galacticchannelings.com/english/index.html<O:p</O:p

    SaLuSa, September 10, 2012 <O:p</O:p


    Bear in mind that the events that have been unwinding are directly for your benefit. As much as you learn through the various sources of information, the truth is difficult to convey in a way that you will fully understand, without being backed with firm evidence. That will come after those who block such information are removed, and we will do it such a way that you are left without any doubts as to the truth. However, whatever course events follow the main focus will remain upon you who are preparing to ascend. We are pleased to see that people are now speaking more freely amongst themselves about Ascension and what it means for your civilization. After all it will affect every single soul regardless of whether they have any foreknowledge of what is about to take place. Simply put, you either stay in your present level of vibration, or it is sufficiently raised to enable you to ascend with Mother Earth.

    <O:p</O:p
    จำไว้ว่าเหตุการณ์ต่างๆที่คลี่คลายเป็นประโยชน์ต่อคุณโดยตรง. ยิ่งคุณเรียนรู้ผ่านแหล่งข้อมูลต่างๆมากเท่าใด, มันเป็นเรื่องยากที่ความจริงจะถูกถ่ายทอดในหนทางที่คุณจะเข้าใจอย่างเต็มที่, โดยปราศจากการสนับสนุนด้วยหลักฐานที่มั่นคง. สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นหลังจากเหล่าผู้ที่ปิดกั้นข่าวสารจะถูกกำจัด, และพวกเราจะทำมันในหนทางที่คุณจะหมดข้อสงสัยในความจริง. อย่างไรก็ตาม, ไม่ว่าเหตุการณ์ใดจะตามมา ความสนใจหลักจะยังคงขึ้นอยู่กับคุณ ผู้เตรียมตัวสู่การยกระดับ. พวกเรารู้สึกยินดีที่ได้เห็นว่า ขณะนี้ผู้คนพูดคุยเกี่ยวกับการยกระดับได้อย่างเสรีมากขึ้นในหมู่พวกเขา และมันมีความหมายเพียงใดต่ออารยะธรรมของคุณ. ในท้ายที่สุดมันจะมีผลต่อทุกๆวิญญาณ แม้ว่าเขาจะรู้มาก่อนแล้วเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น. มันจะนำคุณให้อยู่ในระดับความถี่ของคุณ,หรือมันจะยกระดับคุณขึ้นไปกับพระแม่โลก.


    There is no question of souls being chosen for Ascension, as it is a state of being that you achieve yourselves. If you are ready you cannot do anything else but rise up as the higher vibrations take hold. Obviously it means that you will find yourselves with those souls who are very much like you, and ready to participate in creating a new environment fit for a civilization that works with Light and Love. We will by then have been able to openly work with you and we will progress together, and build a society that is based upon harmony and balance in all things. Until you are lifted up out of the lower vibrations, you will always find it difficult to create and hold on to your vision of the New Age.

    <O:p</O:p
    มันไม่มีปัญหาสำหรับวิญญาณที่เลือกการยกระดับ, ซึ่งมันเป็นสภาวะที่คุณจะประสบความสำเร็จด้วยตัวคุณเอง. ถ้าหากคุณมีความพร้อมคุณจะไม่สามารถทำอะไรได้อีกนอกจากยกระดับขึ้นไปเท่าที่การยกระดับจะไปถึง. แน่นอนมันหมายความว่าคุณจะพบตัวคุณเองกับวิญญาณที่เหมือนคุณมากๆ, และพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างสภาพแวดล้อมใหม่ ที่เหมาะสมสำหรับอารยะธรรมที่ทำงานร่วมกับแสงสว่างและความรัก. หลังจากนั้นพวกเราจะสามารถทำงานกับคุณได้อย่างเปิดเผยและพวกเราจะก้าวหน้าไปด้วยกัน, และสร้างสังคมที่มีพื้นฐานบนความกลมเกลียวและสมดุลในทุกๆสิ่ง. เมื่อคุณยังไม่ได้ยกระดับออกจากความถี่ระดับต่ำ, คุณจะพบว่ามันเป็นการยากที่จะสร้างและรักษาไว้ซึ่งวิสัยทัศน์ของนิวเอจ.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2012
  6. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    We share your frustration where delays are experienced, and are preventing you from being aware of what is happening behind the scenes. However, it is not always wise to reveal too much where our activities are concerned, but be assured we are constantly working to bring about completion. The projects involved are quite challenging and involve a tremendous amount of co-operation, and we must thank our allies for what they have achieved in extremely difficult circumstances. The objective has always been to involve you in the changes, as it was never intended that we should do it all for you. Together we will proceed to create the conditions that allow for Disclosure, but be prepared for it to come out in a series of revelations.

    <O:p</O:p
    พวกเรามีส่วนร่วมในความยุ่งยากของคุณเมื่อประสบกับความล่าช้า, และหลีกเลี่ยงไม่ให้คุณรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเบื้องหลัง. อย่างไรก็ตาม, มันเป็นเรื่องไม่ฉลาดที่จะเปิดเผยมากเกินไปเกี่ยวกับกิจกรรมของพวกเรา, แต่รับประกันได้ว่าพวกเราทำงานอย่างคงเส้นคงวาเพื่อนำมาซึ่งความสำเร็จ. แผนการต่างๆค่อนข้างท้าทายและเกี่ยวข้องกับผู้ร่วมงานจำนวนมาก, และพวกเราต้องขอขอบคุณเหล่าพันธมิตรของพวกเราสำหรับการที่ พวกเขาประสบความสำเร็จในสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างที่สุด. เป้าหมายก็ยังคงเกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วมของคุณเสมอมา, ซึ่งพวกเราไม่ได้มุ่งหวังที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคุณ. พวกเราจะก้าวหน้าไปด้วยกันเพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศที่อำนวยให้เกิดการเปิดเผย, แต่ต้องเตรียมการสำหรับการเปิดเผยอย่างเป็นขั้นตอน.


    A tremendous amount of work has been put in by our allies, and that includes all of you who are spreading the truth. Yet, because of the success of the dark Ones in spreading false information, there are still many souls who are finding it difficult to shift from their present beliefs. Whatever they are it is hard to believe that you have been fooled, particularly when you have leaders that have become respected for their knowledge. The answer is to think for yourselves and be prepared to change your views to those that you can comfortably live with. In time you will be confronted with irrefutable facts and information that will leave you in no doubt as to the truth about you and your civilization.

    <O:p</O:p
    มีงานมากมายที่ทำโดยเหล่าพันธมิตร, และนั่นก็รวมถึงพวกคุณทั้งหมดผู้ซึ่งร่วมเผยแพร่ความจริง. เพราะว่าฝ่ายมืดประสบความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลผิดๆ, ยังมีวิญญาณจำนวนมากที่ยังพบว่า มันเป็นการยากที่จะยกระดับออกจากความเชื่อที่มีอยู่. สิ่งที่ยากที่จะเชื่อก็คือการยอมรับว่าพวกเขาถูกหลอก, โดยเฉพาะเมื่อคุณมีผู้นำที่เชื่อในความรู้ของพวกเขา. คำตอบก็คือการคิดเพื่อตัวคุณเองและเตรียมตัวในการเปลี่ยนมุมมอง ที่มีต่อผู้คนที่คุณมีความสบายที่ได้อยู่ร่วมด้วย. ในเวลาหนึ่งคุณจะได้เผชิญหน้ากับการหักล้างข้อเท็จจริงและข้อมูล ซึ่งจะทำให้คุณหมดความสงสัยในเรื่องความจริงเกี่ยวกับคุณและอารยะธรรมของคุณ.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2012
  7. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    Ascension is to be your total release from the lower vibrations, and lift you into a level that is your true state of being where your creative powers become more evident. Your power of thought is still creating in your present dimension but it rarely provides you with an instant result. However, as a civilization you have set each turn of events, and it is only in comparatively recent times that you have lifted yourselves out of the pit where the lower vibrations were pulling you down. It is true that you have always had help, but that has been in response to your pleas and never placed upon you without it. Our role is not one where we are forcing changes upon you, as they are taking place as a natural result of the upliftment of your vibrations.

    <O:p</O:p
    การยกระดับจะปลดปล่อยคุณออกจากความถี่ระดับต่ำอย่างเบ็ดเสร็จ, และจะยกระดับคุณเข้าสู่สถานะที่แท้จริงของคุณ ซึ่งพลังอำนาจของการสร้างสรรค์ของคุณจะมีความชัดเจนมากขึ้น. พลังอำนาจทางความคิดของคุณยังคงสร้างสรรค์ในมิตินี้ แต่น้อยมากที่จะบังเกิดผล. อย่างไรก็ตาม, ในฐานะของอารยะธรรมคุณได้ตั้งค่าเหตุการณ์ใหม่แล้ว, และมันก็เมื่อไม่นานมานี้เอง ซึ่งคุณได้ยกระดับตัวคุณเองออกจากหลุม ที่ความถี่ระดับต่ำดึงคุณให้ตกลงไป. มันเป็นความจริงที่คุณได้รับความช่วยเหลืออยู่เสมอ, แต่นั่นก็เป็นการตอบสนองต่อการร้องทุกข์ของคุณและจะไม่มีการช่วยเหลือใดๆโดยปราศจากการร้องทุกข์. บทบาทของพวกเราจะไม่กดดันให้มีการเปลี่ยนแปลงต่อคุณ, แต่มันจะเกิดผลอย่างเป็นธรรมชาติในการยกระดับความถี่ของคุณ.


    What is beyond all of our abilities to change, is the process of Ascension that has been divinely decreed. It is affecting the whole Universe and you are but a small but nevertheless important part of what is taking place. You could describe us as the servants of God as we carry out God's bidding, and that is indeed the function of the Galactic Federation of Light. Living in peace and harmony is a joy that you will yourselves soon experience, and your words do not really describe how it feels to be in the higher vibrations. There are no harsh or repulsive energies such as you experience on Earth, and all aspects of your life are satisfying and uplifting. If you could only sample what we describe you would never want to return to your old ways or experiences. Keep it in mind and let events on Earth find their own path to completion.

    <O:p</O:p
    สิ่งที่ก้าวล้ำกว่าความสามารถของพวกเราที่จะเปลี่ยนแปลง, ก็คือการยกระดับที่เกิดจากพระบัญชาศักดิ์สิทธิ์. มันมีผลกระทบต่อจักรวาลทั้งหมดและคุณ แม้จะเป็นส่วนเล็กๆแต่ก็เป็นส่วนที่มีความสำคัญของสิ่งที่เกิดขึ้น. คุณสามารถกล่าวได้ว่าพวกเราคือผู้รับใช้ของพระเจ้าซึ่งพวกเราจะปฏิบัติตามข้อเสนอของพระเจ้า, และอันที่จริงเป็นกระบวนการของสมาพันธ์แกแลกติกแห่งแสงสว่าง. การมีชีวิตอยู่ในความสันติสุขและความกลมเกลียวเป็นความสุขที่คุณจะได้ประสบด้วยตัวคุณเองในไม่ช้า, และคำพูดของคุณจะอธิบายไม่ได้จริงๆ ว่าคุณรู้สึกอย่างไรในความถี่ระดับสูง. มันไม่มีพลังงานที่มีความรุนแรงหรือความน่ารังเกียจอย่างที่คุณประสบบนโลก, และคุณจะมีความพึงพอใจและยกระดับในทุกๆด้านของชีวิต. ถ้าหากคุณได้รู้สึกถึงตัวอย่างที่พวกเราอธิบาย คุณจะไม่อยากกลับไปสู่หนทางเก่าๆหรือประสบการณ์เก่าๆอีกเลย. รักษามันไว้ในใจแล้วปล่อยให้เหตุการณ์บนโลกค้นหาความสำเร็จในหนทางของมันเอง.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2012
  8. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    Back on Earth you are getting nearer to the actual end time, and in the weeks that remain you will experience many surges of energy. Gradually you will recognise the changes that they are bringing about within you, and most likely it will be a calmness that you have created around you that is unaffected by outer happenings. Start to live your lives as though you have already ascended, and release any attachments that you know will not serve you when you have done so. It is not perfection that is expected whilst you are on Earth, as that is virtually impossible. However, by being such an example you are doing much that will help uplift other souls, and your Light will pass on your calmness to others.

    <O:p</O:p
    กลับมาที่โลกของคุณ คุณกำลังเข้าใกล้เวลาสิ้นสุด, และในไม่กี่สัปดาห์ที่เหลืออยู่คุณจะได้ประสบกับคลื่นพลังงานหลายคลื่น. คุณจะค่อยๆรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่มันนำมาสู่คุณ, และมันจะคล้ายกับเป็นความสงบที่คุณสร้างขึ้นรอบๆตัว ซึ่งจะไม่ได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เกิดขึ้นจากภายนอก. เริ่มต้นการใช้ชีวิตราวกับว่าคุณได้ยกระดับไปแล้ว, และปลดปล่อยสิ่งต่างๆที่คุณรู้ว่าไม่เป็นประโยชน์ต่อคุณเมื่อคุณทำมัน. มันไม่ใช่ความสมบูรณ์พร้อมอย่างที่คาดหวังเมื่อคุณอยู่บนโลก, ที่มันเป็นไปไม่ได้จริง. อย่างไรก็ตาม, ด้วยการทำอย่างที่ยกตัวอย่าง นั่นจะช่วยยกระดับวิญญาณอื่น, และแสงสว่างของคุณจะแผ่ผ่านความสงบของคุณสู่ผู้อื่น.


    Dear Ones, we are close to bringing about some of the events that you have been waiting for and you must realise by now that we are reluctant to talk of actual dates. In fact it is not always possible to be so precise as events on Earth shift so quickly, and we move according to the most appropriate time. We can remove the Illuminati but that will not immediately bring a cessation of their activities. Their controls go deep into society and we have to cut it off bit by bit. They cannot resurrect their power bases which have been seriously weakened by our allies, and total collapse is not far away.

    <O:p</O:p
    ที่รักทั้งหลาย, พวกเราเข้าใกล้ที่จะนำมาซึ่งเหตุการณ์บางอย่างที่คุณรอคอย แต่คุณต้องเข้าใจว่าในขณะนี้เราไม่เต็มใจที่จะพูดถึงเรื่องวันที่จะเกิดขึ้นจริง. ในความเป็นจริงมันมีความเป็นไปได้ไม่บ่อยครั้ง ที่มีความแม่นยำขณะที่เหตุการณ์ต่างๆบนโลกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว, และพวกเราจะเคลื่อนไหวในเวลาที่เหมาะสมที่สุด. พวกเราสามารถกวาดล้างกลุ่มอิลูมินาติได้แต่มันไม่ได้ทำให้กิจกรรมของพวกเขาหยุดชะงักอย่างทันทีทันใด. การควบคุมของพวกเขาลงลึกไปในสังคม และพวกเราจำเป็นต้องตัดมันทีละเล็กทีละน้อย. พวกเขาไม่สามารถรื้อฟื้นฐานอำนาจของพวกเขา ซึ่งถูกทำให้อ่อนแออย่างจริงจังโดยพันธมิตรของพวกเรา, และการพังทลายอย่างสมบูรณ์ก็อยู่ไม่ไกล.


    I am SaLuSa form Sirius, and see the day we can get together looming large, and will so pleased when we can acknowledge each other in Love and Light.

    <O:p</O:p
    I am SaLuSa form Sirius, และเห็นวันที่พวกเราสามารถร่วมกันอย่างยิ่งใหญ่, และจะยินดีเมื่อพวกเราสามารถรับรู้ซึ่งกันและกันในความรักและแสงสว่าง.<O:p</O:p


    Thank you SaLuSa.

    Mike Quinsey.<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2012
  9. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ข้อความของ Sheldan Nidle - September 11, 2012
    ต้นฉบับตามลิ้งค์จ้า ^^
    http://galacticchannelings.com/english/sheldan11-09-12.html

    Dratzo! เรากลับมาอีกครั้งพร้อมข้อมูลที่จะกล่าวกับคุณเกี่ยวกับเรื่อง
    การเปลี่ยนแปลงของโลก ปัจจุบันนี้กิจกรรมที่น่าตื่นเต้นหลายอย่าง
    ได้เกิดขึ้นทั่วโลก มันเป็นการป่าวประกาศถึงการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่
    ซึ่งเตรียมไว้ก่อนที่จะเกิดขึ้นอย่างชัดเจน
    มนุษยชาติได้ตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลอันยาวนานและจะไม่ยอมก้มหัว
    ให้กับคำสั่งของผู้ปกครองโลกใบนี้อีกต่อไป
    มนุษยชาติได้ตื่นตัวขึ้นและสนับสนุนประชาธิปไตยที่แท้จริง
    ที่จะถูกจัดตั้งขึ้นในโลก และการ์ดเก่าผู้ยอมให้การปกครองในแบบที่
    ลักขโมยอำนาจไปจากคุณจะไม่สามารถบังคับให้คุณ
    อยู่ใต้อาณัติของเขาได้อีกต่อไป

    สิ่งต่างๆมากมายถูกเรียกขึ้นมาให้ได้ถกเถียงอภิปรายกันอีกครั้งในทุกๆหัวข้อ
    ผู้ประท้วงในเม็กซิโกและในไอซ์แลนด์ และการก่อจลาจลในซีเรีย
    เป็นตัวอย่างแสดงให้เห็นถึงระดับของการบ่งชี้วัดถึงสิ่งที่อยู่เบื้องหลัง
    ที่มนุษยชาติต้องการจาก 'ผู้ปกครอง' ตอนนี้มาถึงเวลาที่ต้องเก็บกวาดกันแล้ว
    การนำไปสู่กระบวนทัศน์ใหม่ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาของยุคเก่าอย่างแท้จริง
    แต่เหนือสิ่งอื่นใด มันต้องเป็นเวลาที่อำนาจอธิปไตยทั้งหมดได้เกิดขึ้น
    และได้ดำรงอยู่จริงๆซึ่งเป็นเกียรติและปกป้องทุกชนชาติบนดาวเคราะห์ดวงนี้

    <O:p
     
  10. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    สิบเอ็ดปีที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ ฝ่ายมืดได้จัดฉากขั้นที่สองของรัฐประหาร
    ในการเปิดฉากการยิงลอบสังหารประธานาธิบดีจอห์นเอฟเคนเนดี้
    การก่อการในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย
    มันกดให้โลกลดลงไปสู่จุดที่พวกเขาสามารถสั่งการและควบคุมเหตุการณ์
    ที่เห็นชัดเจนทุกๆเหตุการณ์ได้
    การเตรียมการที่ง่ายดายนี้ถูกเปลี่ยนไปอย่างฉับพลันเมื่อพวกอันนูนากิ
    และบรรดาพรรคพวกฝ่ายมืดทั้งหลายวางอาวุธและหันมาเจรจาตกลงกัน
    กับ </SPAN>Galactic Federation ในสัญญาสงบศึกแห่ง Anchara


    ทันใดนั้นเหล่าบรรดาผู้นำชาวโลกที่ตั้งเป้าหมายโดยปราศจากคำแนะนำ
    ที่หนักแน่นมั่นคง ในการกระทำภารกิจอันหนักหน่วงและมีผลการกระทำ
    ที่จะสืบเนื่องต่อไป ได้สะท้อนให้เห็นถึงการขาดภาวะผู้นำ
    ผลของมันจึงเป็นที่มาของการเตรียมการอย่างคร่าวๆ
    โชคดีที่ตอนนี้เราได้กำไรจากการปฏิบัติการที่ไม่ซับซ้อนของฝ่ายมืดนี้
    ด้วยความไม่ถูกที่ถูกทางนี้การร่วมมือกันกับสวรรค์ได้เพิ่มการตื่นรู้ของมนุษย์ชาติ
    มันได้สร้าง predicaments ซึ่งกดดันให้ฝ่ายมืดก้าวลงจากอำนาจ
    ตอนนี้พวกฝ่ายมืดไม่มีทางเลือก และทุกอย่างที่ยังคงดำเนินไปก็เป็นไป
    สำหรับการจับกุมทั่วโลกอย่างเข้มข้นไม่มีการผ่อนปรน
    และต้องยอมจำนนต่อคำบัญชาแห่งสรวงสวรรค์โดยทันที
    <O:p</O:p
    <O:pสภา Galactic Federation ได้นำทางการปฏิวัติแห่งมนุษยชาติ
    มาสู่ระดับปัจจุบัน ครอบครัวชาวใต้พิภพของคุณมีความปรารถนาเช่นเดียวกัน
    ในการที่จะทำให้รัฐบาลหลายๆกลุ่มยอมศิโรราบ
    กุญแจที่จะนำไปสู่การลาออกเหล่านี้คือระบบเงินตราทั่วโลก
    ด้วยความที่ระบบที่บังคับปกครองเศรษฐกิจของคุณกำลังเข้าสู่ภาวะล่มสลายเต็มที
    ฟางเส้นสุดท้ายจะเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงการจัดการ
    ของธนาคารระหว่างประเทศที่จะนำไปสู่การนำโลหะมีค่ามาหนุนค่าเงิน


    มาตรฐานของการใช้โลหะมีค่านี้จะทำให้เกิดผลกระทบที่สำคัญตามมาสองประการ :
    อย่างแรก การเก็งกำไรของทองคำระหว่างประเทศจะอยู่ภายใต้กฎระเบียบ
    ที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในเสถียรภาพของระบบการเงินใหม่
    อย่างที่สอง การถือกำเนิดของสกุลเงินที่เข้มแข็งจะล้มล้าง
    อำนาจของเงินออกจากตลาดการเงิน
    มูลค่าจะต้องเป็นไปตามมูลค่า และนี่สามารถเร่งรัดผลักดันให้การค้าโลก
    และธนาคารเข้าสู่วิกฤตการณ์ขนาดใหญ่
    การเข้าสู่ระบบใหม่นี้ยังคงต้องรอไปก่อน ธนาคารเหล่านั้นที่ไม่สามารถ
    รักษาที่มั่นในระบบใหม่นี้อาจจะพังราบเป็นหน้ากลองได้
    นี่เป็นการกดดันต่อธนาคารกลางของแต่ละประเทศ


    แต่ละรัฐบาลจะต้องเผชิญวิกฤติจำนวนมาก
    คณะรัฐบาลจะลาออกภายใต้ความกดดัน
    ระบอบการปกครองใหม่ที่ดูแลเอาใจใส่ปวงชนจะเข้ามาแทนที่
    และการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ทั่วโลกจะนำไปสู่การประกาศของ
    N.E.S.A.R.A ในอเมริกาเหนือ ในระยะเวลสั้นๆ
    วัตถุประสงค์หลายหลากของพันธมิตรชาวโลก
    จะถูกทำให้เกิดขึ้นจริงๆอย่างที่การเปลี่ยนแปลงการปกครอง
    ได้ยินยอมให้ระบบ N.E.S.A.R.A. เกิดขึ้น
    สิ่งนี้จะตามมาหลังจากการประกาศอย่างเป็นทางการ
    นี่เป็นข้อมูลที่จะทำให้ความเป็นจริงใหม่ของคุณมีความเป็นไปได้
    <O:p</SPAN>
     
  11. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ฝ่ายแสงสว่างสามารถป่าวร้องว่าอะไรที่ฝ่ายมืดได้จัดฉากทำให้มันเกิดขึ้น
    ในการลอบสังหารประธานาธิบดีเคเนดี้ช่วงยุคกลางทศวรรษที่ 1960
    ความจริงอีกหลายๆเรื่องจะถูกนำออกมาแสดงให้เห็น รวมไปถึง
    เหตุการณ์แปลกๆในการเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาในปี2000
    และเหตุการณ์ตึกเวิร์ดเทรดและการโจมตีเพนตาก้อนด้วย
    หนึ่งในเป้าหมายนั้นก็คือการทำสงครามผิดกฎหมายและยืดเยื้อไปสู่
    การควบคุมของสหรัฐอเมริกาเพื่อเพิ่มการคอรัปชั่นในระบบเศรษฐกิจ
    อาชญากรรมทั้งหมดกำลังจะถูกพิจารณาเมื่อศาลอาชญากรรสงคราม
    ได้เริ่มวาระการประชุมพิเศษได้ไม่นาน<O:p</O:p

    Namaste! เราคือเหล่าคุรุผู้นำทางในการเลื่อนระดับของคุณ
    เรามาในวันนี้เพื่อเชื่อมโยงให้เห็นความสัมพันธ์บางอย่าง
    ในข่าวเกี่ยวกับโลกของคุณ
    ไกอามาถึงกลางทางของการเลื่อนระดับแล้ว
    และเราได้ถามเธอถึงการชะลอการเปลี่ยนแปลงบนพื้นผิวของเธอ
    เธอยังคงปรารถนาอย่างสุดซึ้งที่จะให้เรียงลำดับความเป็นจริงใหม่
    และปรับเปลี่ยนให้พื้นผิวด้านนอกกับภายในของเธอเข้ากันใหม่
    เธอรู้ว่าพวกเรากำลังทำอะไรและถามเราอย่างจริงใจ
    เพื่อเร่งการดำเนินการที่สำคัญเพื่อการเปลี่ยนแปลงชาวโลกบนพื้นผิวของเธอ
    นี่คือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เพื่อนๆของเราหลายกลุ่มกำลังง่วนกับ
    การทำงานที่จะผลักดันให้เกิดสังคมแบบใหม่ในทุกๆวันสำหรับคุณแต่ละคน
    และนี่คือประเด็นที่เราทำเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในวงกว้าง

    กุญแจที่จะนำไปสู่การกระทำนี้คือ
    ในโลกตะวันออก พระแม่กวนอิมและเหล่าทวยเทพผู้ช่วยเหลือจากสวรรค์
    รวมถึง St. Germaineและเหล่าคุรุผู้เลื่อนระดับในซีกโลกตะวันตก
    ภาพติดตาและภารกิจต่างๆของพวกเขาที่อยู่ในความทรงจำของคุณ
    ได้เริ่มทำงานสอดประสานกันกับเราโดยกลุ่มผู้ติดต่อทีมแรกของ
    Galactic Federation


    การกระทำครั้งนี้เป็นการสร้างระบบการเงินใหม่สำหรับโลกของคุณขึ้นมา
    ซึ่งระบบการเงินทั่วโลกจะเป็นกลางและขึ้นกับค่าของโลหะมีค่าอย่างเช่น
    ทองคำ เงิน และแพลตตินั่ม(ทองคำขาว?) ระบบการเงินใหม่นี้จะถูกบริหาร
    โดยชาติต่างๆทั่วโลกและได้รับการจัดการโดยระบบธนาคาร
    นี่เป็นการยุติบทบาทของค่าเงินดอลล่าที่ถูกสถาปนาขึ้น
    ในช่วงจบสงครามโลกครั้งที่2โดย UNที่เพิ่งถูกสถาปนาขึ้น <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:pศูนย์กลางปัจจัยสำคัญของระบบใหม่ถูกจัดตั้งขึ้นอย่างสมบูรณ์
    ประสานเชื่อมโยงกันไว้ด้วยความร่วมมือของธนาคารกลาง
    มันจะทำงานร่วมกันภายใต้กฎหมายซึ่งส่งเสริมให้เกิดความโปร่งใส
    และเปิดเผยขั้นตอนของการดำเนินนโยบายทางการเงินทั้งหมด
    กฎหมายใหม่นี้จะมีผลกระทบต่อธนาคารในระบบเก่าให้เข้าสู่
    ภาวะล้มละลาย การพัฒนานี้จะนำไปสู่การล่มสลาย
    และการออกกฏข้อบังคับใหม่ในแง่มุมที่หลากหลาย
    สำหรับองค์กรอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ
    การธนาคารแบบใหม่นี้จะเร่งรัดให้เกิดการปกครองในรูปแบบใหม่

    รัฐบาลใหม่เป็นผลงานธรรมชาติจากการเติบโตที่ยุ่งยาก
    ของความกังวลไร้สาระของมวลชน
    กิจกรรมอาชญากรรมต่างๆของสภาพแวดล้อมทางการเมืองระหว่างประเทศ
    ส่งผลและสนับสนุนระบบธนาคารที่จะทำให้โลกทั้งโลกเกิดความขาดแคลน
    <O:p</O:p
    การปกครองในรูปแบบใหม่ของคุณ เหมือนๆกันกับระบบการเงินใหม่ของคุณ
    มันจะเกิดความโปร่งใสและจะช่วยให้โลกรอดพ้นจากความเสียหายครั้งใหญ่ที่สุด
    พวกนักการเมืองมืออาชีพ!
    วายร้ายเหล่านี้และอีกสารพันกำลังจะดำเนินไปเจอจุดจบอย่างพวกไดโนเสาร์
    เพราะการปิดบังไม่ยอมบอกถึงความเสียหายที่พวกเขาได้คร่าชีวิตผู้คนทั้งโลก
    และบรรดาสรรพชีวิตทั้งหลายทั้งมวลของไกอา
    พวกเขาจะถูกเปิดเผยให้ทราบถึง ‘อาชญากรรมที่คุกคามชีวิต’
    ของพวกเขาและ พวกเขาจะร้องขอการอภัยโทษต่อสิ่งมีชีวิตที่สูงส่ง
    ที่จะช่วยให้พวกเขารอดพ้นจากการสูญพันธุ์
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    วันนี้เราได้มาอภิปรายกันต่อถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน
    ช่วงเวลาแห่งความเป็นจริงใหม่ได้มาถึง มันยังเป็นช่วงเวลาสำหรับคุณ
    ในการที่จะเผยม่านพรางที่ห่อหุ้มคุณซึ่งมันถูกละเลยมานานแล้ว
    และคุณจะได้เรียนรู้ว่าคุณไม่ได้อยู่ตามลำพัง
    การเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่กำลังจะตามมา
    รวมถึงสิ่งที่จับต้องไม่ได้และจับต้องได้ทางกายภาพด้วย
    มันจะมาถึงเพื่อช่วยเหลือคุณในการกลับไปสู่การตื่นรู้อย่างสมบูรณ์

    รู้ไว้เถิดที่รัก การสนับสนุนนับไม่ถ้วนและความเจริญรุ่งเรือง
    ไม่มีที่สิ้นสุดของสวรรค์เป็นของคุณอย่างแท้จริง!
    จงเป็นเช่นนั้นเถิด!<O:p</O:p
    Selamat Gajun! Selamat Ja!
    (Sirian for Be One! and Be in Joy!)

    ------จบค่ะ------<O:p</SPAN>
     
  12. Love&Peace

    Love&Peace Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +86
    ดูเหมือนโลกจะมีความยุ่งยากกว่าจะเปลี่ยนไปเป็นระบบใหม่ เศรษฐกิจ เงิน
    ในธนาคารจะเป็นอย่างไร หวังว่าความช่วยเหลือจะมาได้ทัน เพื่อไม่ให้เกิดความโกลาหลมากนัก
     
  13. Uaychai

    Uaychai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2011
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +231
    [​IMG]

    เหตุการณ์นี้ไม่เคยลืม มันเป็นการจัดฉาก ซึ่งมีเบื้องหลัง ไกล้ถึงเวลาที่คนผิดจะถูกลงโทษด้วยหลักฐานที่มีอยู่
     
  14. Senju

    Senju Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +94
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=lEV5AFFcZ-s&feature=player_embedded](Official Movie) THRIVE: What On Earth Will It Take? - YouTube[/ame]
     
  15. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความการสื่อสารจาก เทพี IsIs

    THE POWER OF LOVE

    3 May 2012 - 12:32pm | Mystery Garden

    Channeler : Susan Elsa

    ที่มา http://lightworkers.org/<WBR>channeling/158370/power-love-<WBR>channeled-isis

    Message by the one & only Egyptian IsIs reincarnated as Egyptian Susan Elsa (Copyright 2012)


    ตอนที่ 1

    [​IMG]

    Dear beloved Souls



    ฉันคือ เทพี IsIs และในวันนี้ ฉันมาพร้อมกับข้อความที่สำคัญยิ<WBR>่ง
    แน่นอนว่ามันมักจะเป็นคำแนะนำที<WBR>่เหมาะสมและเป็นประโยชน์อยู่<WBR>เสมอ
    เพื่อยังความเบิกบานให้กับทุ<WBR>กๆสิ่งที่พวกคุณทำหรือทุกๆสิ่<WBR>งที่พวกคุณพานพบ
    พวกคุณต้องลุกขึ้นจากที่ๆพวกคุ<WBR>ณเคยอยู่กันบ้างแล้วล่ะ


    อย่างที่ได้เคยกล่าวไว้ในการสื่<WBR>อสารครั้งก่อน
    มันมีโลกและมิติต่างๆอยู่<WBR>หลายระดับในการสร้างสรรค์
    ในตอนนี้พวกคุณก็กำลังอยู่<WBR>ในโลกใดโลกหนึ่ง
    ในบรรดาโลกทั้<WBR>งหลายเหล่านั้นนั่นเอง


    ฉันอยากจะอธิบายให้พวกคุณฟังเพิ<WBR>่มเติมว่า วิธีการสร้างสรรค์นั้น “ถูกทำให้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร”
    ซึ่งมันอาจจะช่วยให้พวกคุณพอนึ<WBR>กภาพออกได้บ้าง

    มิติต่างๆ หรือ ระดับต่างๆเหล่านี้เปรียบเหมื<WBR>อนกับขั้นบันได
    ที่ในแต่ละขั้นคือการก้าวขึ้นบั<WBR>นไดเพื่อที่จะเข้าใกล้สวรรค์ยิ่<WBR>งขึ้น
    และก็แน่นอน มันมี”บันได”อยู่หลายขั้น เหมือนกับบันไดของบ้านหลังใหญ่<WBR>ๆหลังหนึ่ง
    มันจะมีบันไดอันหนึ่งที่ทอดขึ้<WBR>นลงจากโลกโลกนี้
    และมีบันไดอันอื่นๆที่จะทอดขึ้<WBR>นลงจากโลกอื่น

    ณ ขณะนี้ ในกาลเวลาที่พวกเราอยู่ในตอนนี้<WBR>นั้น
    มันเป็นเรื่องราวของความรักทั้<WBR>งหมด
    มันเป็นเรื่องที่ว่า พลังอำนาจแห่งความรักจะทำให้<WBR>พวกเราปีนบันไดให้สูงขึ้นกว่<WBR>าเมื่อก่อนได้อย่างไร
    เพราะพวกเรามีช่วงเบรคเพียงพอที<WBR>่จะหยุดพักหายใจหลังจากที่<WBR>พวกเราเหนื่อยกันมานานแล้วล่ะ


    ผ่านทางระดับ/มิติในการสั่<WBR>นสะเทือนทั้งหลายด้านพลังงานต่<WBR>างๆที่สูงขึ้นหรือต่ำลงเหล่านี้
    พวกเราบางคนก็ลื่นไถลตกลงมา แล้วก็ดึงทั้งหมดให้ร่วงหล่<WBR>นลงมาด้วยกันเล็กน้อย
    นี่คือหลักการทำงานของมัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2012
  16. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความการสื่อสารจาก เทพี IsIs

    THE POWER OF LOVE

    3 May 2012 - 12:32pm | Mystery Garden

    Channeler : Susan Elsa

    ที่มา http://lightworkers.org/<WBR>channeling/158370/power-love-<WBR>channeled-isis

    Message by the one & only Egyptian IsIs reincarnated as Egyptian Susan Elsa (Copyright 2012)


    ตอนที่ 2

    ยิ่งผู้คนบนดาวเคราะห์ดวงนี้ “ส่ง” พลังงานหรืออารมณ์อั<WBR>นเฉพาะเจาะจงอย่างหนึ่<WBR>งออกไปมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเกิดการเนรมิตมากขึ้<WBR>นเท่านั้น
    ยิ่ง“มีความรู้สึกที่รุนแรง”กั<WBR>บมันมากเท่าไหร่พลังงานก็จะยิ่<WBR>งดึงรั้งดาวเคราะห์ทั้งใบนี้<WBR>ลงมามากขึ้นเท่านั้น
    แต่หากยิ่ง “รู้สึกเบาสบาย”
    หรือโดยเฉพาะอย่างยิ่ง“รู้สึกรัก” มากขึ้นเท่าไหร่
    มันก็จะทำให้พลังงานนั้<WBR>นยกพวกเราและดาวเคราะห์ทั้งใบนี<WBR>้
    ให้สูงขึ้นไปพร้อมกั<WBR>บพวกเรามากยิ่งขึ้นเท่านั้น
    นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่<WBR>าทำไมพวกคุณบางคนจึงรู้สึกว่า ปี 2012 นี้จึงเป็นปีแห่งความโกลาหล
    ที่<WBR>พักหลังๆมานี้พลังงานหรือพลังพื้<WBR>นฐานต่างๆที่ตรงข้ามกันได้กำลั<WBR>งทำการต่อสู่กันอยู่

    บางอย่างมันก็จริง แต่อีกแง่หนึ่งมันไม่ใช่การต่<WBR>อสู่กันระหว่าง “ความดีงามกับความชั่วร้าย”
    เพราะความชั่วร้ายไม่สามารถที่<WBR>จะลุกขึ้นสู้ความดีงามได้
    พลังแห่งความชั่วร้ายทั้<WBR>งมวลในอดีต ที่พวกคุณบางคนเคยกลัวและกำลั<WBR>งแก้ไขมันอยู่ในตอนนี้
    มันเป็นเพียงแค่มายาการอย่างหนึ<WBR>่งเท่านั้น
    มันเหมือนกับฝันร้ายที่เมื่<WBR>อพวกคุณตื่นขึ้นมาและระลึกได้ว่<WBR>า
    โอ มันไม่ใช่เรื่องจริง “มันเป็นแค่ความฝันเท่านั่นเอง”

    มันจะรู้สึกเหมือนจริง เพื่อจุดมุ่งหมายอย่างหนึ่ง
    พวกเรากำหนดมันขึ้นมาเพื่อเรี<WBR>ยนรู้ และเพื่อทำความบริสุทธิ์ให้เกิ<WBR>ดกับจิตวิญญาณ
    ในระหว่างการมาเรี<WBR>ยนรู้ในโรงเรียนของพวกเรา
    ความรักเป็นส่วนหนึ่งของพวกเรา และมันก็มักถูกกำหนดขึ้นมาตั้<WBR>งแต่แรกแล้ว
    ให้เป็นแสงสว่<WBR>างนำทางของพวกเราและผ่านทางชาติ<WBR>ภพต่างๆของพวกเราอยู่เสมอ!

    จิตวิญญาณทั้งหลายหรือตัวตนอั<WBR>นสูงส่งทั้งหลายของพวกเราที่เป็<WBR>นคนอื่น ชื่ออื่น(ตัวตนอื่นๆ...ผู้แปล)
    ได้เคยรับมอบกายแสงอันเป็นนิรั<WBR>นดรที่ถูกกำหนดขึ้นให้เชื่อมต่<WBR>อทางจิตสำนึกกับพวกคุณ
    ในระหว่<WBR>างการผจญภัยในทางโลกของพวกคุ<WBR>ณเสมอมา
    การผจญภัยทางโลกไม่ได้หมายถึ<WBR>ง
    การ “หยุดพักการเชื่อมต่อ(take a Break)” กับจิตวิญญาณของพวกคุณ
    และเป็<WBR>นเพียงแค่มนุษย์ที่มีกายเนื้<WBR>อกายเดียวนี้ของพวกคุณเท่านั้น

    ในยุคโบราณ พวกเราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่<WBR>ในแบบที่พวกคุณทำกันอยู่ในทุกวั<WBR>นนี้
    พวกเราเชื่อมโยงสายใยกับจิตสำนึ<WBR>กทางวิญญาณอันสูงส่<WBR>งของพวกเรา
    และเชื่อมโยงสายใยกั<WBR>บอดีตชาติอันสำคัญๆของพวกเราอย่<WBR>างเหนียวแน่น

    ไม่ใช่ว่าอดีตชาติทั้งหมดจะสุ<WBR>ขสมบูรณ์น่าจดจำเสมอไปทุกชาติ บางชาติภพก็ต้องใช้เวลาในการเรี<WBR>ยนรู้
    บางชาติภพสมบูรณ์พร้อมสรรพและมี<WBR>บทเรียนสำเร็จรูปไว้ให้เรียบร้<WBR>อยแล้ว
    บางชาติภพก็ส่งผลกระทบต่ออารมณ์<WBR>และ/หรือส่งผลกระทบทางจิตวิ<WBR>ญญาณเป็นอย่างยิ่ง
    ซึ่งพวกคุณก็<WBR>ยังจะไม่สามารถจัดการกับมันได้<WBR>อย่างเต็มที่และง่ายๆนักในชาติ<WBR>ภพปัจจุบัน,
    ถ้าพวกคุณไม่หลอมรวมอดีตชาติที่<WBR>พิเศษๆเหล่านี้ให้รวมเข้าด้วยกั<WBR>นได้

    พวกเราไม่ได้เกิดมาเพื่อมาอยู่<WBR>ที่นี่แค่ 50 ถึง 100 ปีแล้วกลับไปสู่จิตสำนึกทางวิ<WBR>ญญาณอันสูงส่งของพวกเราเท่านั้น
    ที่จะมี สอง มุมมองหรือสองชีวิตที่<WBR>แตกแยกออกจากกัน
    แล้วความหมายของการมาอยู่ที่นี่<WBR>และมีชีวิตอยู่เพียงชั่วคราวคื<WBR>ออะไร
    ถ้าไม่ใช่เพื่อจุดประสงค์<WBR>ในการจดจำมันให้ได้ในภายหลัง
    ซึ่งอย่างน้อยที่สุดมันก็เป็<WBR>นบทเรียนต่างๆ
    ที่พวกคุณได้<WBR>เคยเรียนรู้มา มิใช่หรือ?

    นี่ไม่ใช่วิธีที่พวกเราจะได้เติ<WBR>บโตขึ้นกว่าที่พวกเราเคยเป็<WBR>นและคงกระบวนการนั้นให้ต่อเนื่<WBR>องมาหรอกหรือ?
    พวกเราวิเคราะห์อดีตรวมทั้<WBR>งความผิดทั้งหลายในอดีตหรือปั<WBR>ญหาต่างๆที่ยังไม่ได้รับการแก้<WBR>ไข
    และเมื่อพวกเราเรียนรู้จากมั<WBR>นพวกเราก็พบทางออกใหม่<WBR>ๆและการแก้ปัญหาต่างๆ

    สิ่งนี้คือวิธีที่ทำให้ฉั<WBR>นเคยเป็นเทพี IsIs ที่ทุกวันนี้พวกคุณทั้งหมดคิดว่<WBR>าพวกคุณรู้จักกันดี
    แต่พวกคุณส่วนใหญ่ที่มีความเชื่<WBR>อถือต่อฉันก็ยังจดจำฉันจริงๆไม่<WBR>ได้ และไม่มีใครสามารถจำได้ด้วย
    ถ้าพวกคุณไม่เคยมีอดีตชาติที่<WBR>เกิดเป็นคนอียิปต์มาก่อน
    พวกคุณมีการผจญภัยทางโลกในดิ<WBR>นแดนอื่นอันห่างไกล ต่างเวลา ต่างวัฒนธรรมกัน
    “พวกคุณก็จะไม่มีทางมารู้จักฉั<WBR>นได้หรอก จริงๆ”
     
  17. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความการสื่อสารจาก เทพี IsIs

    THE POWER OF LOVE

    3 May 2012 - 12:32pm | Mystery Garden

    Channeler : Susan Elsa

    ที่มา http://lightworkers.org/<WBR>channeling/158370/power-love-<WBR>channeled-isis

    Message by the one & only Egyptian IsIs reincarnated as Egyptian Susan Elsa (Copyright 2012)


    ตอนที่ 3

    ในระดับจิตสำนึกที่สูงกว่า ฉันไม่ได้มีชื่อว่า
    IsIs และไม่ได้เป็นทั้ง Auset
    ไม่ใช่ทั้ง Lady of the Throne หรือภาษาอันจำกัดใดๆของมนุษย์
    จะมีเพียงจิตวิญญาณที่ถูกเลื<WBR>อกไม่กี่คนเท่านั้นที่ในปัจจุบันนี้
    แทบจะไม่ได้ใช้<WBR>ชีวิตอยู่ในร่างกายทางกายภาพหรื<WBR>อในกายเนื้อร่างใดร่างหนึ่งแล้<WBR>ว
    ที่จะรู้ว่าฉันเป็นใคร พวกเขารู้จักจิตวิญญาณของฉันดี


    สำหรับคนอื่นๆทั้งหมด ฉันขอความกรุณาให้หลีกทางให้ฉั<WBR>นก่อน
    และขอให้ฉันได้เป็นอย่างที่ฉั<WBR>นเป็น เพื่อที่ว่ามันจะได้ไม่เกิ<WBR>ดความเข้าใจผิดกันขึ้น

    ฉันกำลังทรงพลังยิ่งขึ้นในทุ<WBR>กๆนาที
    และแม้ว่าคนส่วนใหญ่ในวันนี้<WBR>จะไม่รู้จักเรื่องราวในส่วนที่<WBR>เลวร้ายที่สุดจริงๆของฉันก็ตาม
    สิ่งที่ฉันผ่านมานั้น มันแทบจะมากเกินไป
    และตอนนี้ที่ฉันมาอยู่ที่นี่ ไม่เพียงแต่แค่มีชีวิตอยู่<WBR>และแค่แบ่งปันความรู้ให้กั<WBR>บพวกคุณทุกคนอย่างสันติสุขเท่<WBR>านั้น
    แต่ยังอยู่เพื่อคอยเยี<WBR>ยวยาและสร้างความเบิกบานใจให้กั<WBR>บชีวิตของฉันเองอีกด้วย

    เพราะว่าฉันไม่เคยได้รับความเบิ<WBR>กบานกับมันเลยในสมัยอียิปต์<WBR>โบราณ
    มันเคยเป็นความทุกข์ทรมานอย่<WBR>างแสนสาหัสหลังจากเทพโอซิริส(Os<WBR>iris)ได้ถูกปลงพระชนม์ชีพลง
    ฉันหลบหนีอย่างหัวซุกหัวซุนไปทั<WBR>่วพื้นพิภพ น้ำตาของฉันหลั่งรินไม่ขาดสายดั<WBR>่งกระแสแม่น้ำไนล์
    ฉันกรีดร้องหลายครั้งหลายหนจนนั<WBR>บครั้งไมถ้วน
    ฉันยังได้ใช้เวทย์มนต์ทั้<WBR>งหมดของฉันเพื่อสาบแช่งเทพ Set อีกด้วย
    ที่เขาไม่มีสิทธิ์ที่<WBR>จะมาทำความพินาศอย่างนั้นให้กั<WBR>บการมาถือกำเนิดของฉัน

    ในตอนนั้นฉันจบสิ้นแล้วโดยสิ้<WBR>นเชิงและทุกคนที่เข้ามาต่างก็<WBR>ทำร้ายฉันด้วยจุดประสงค์<WBR>ของพวกเขา
    หรือต่างก็ไม่<WBR>เคยแยแสบาดแผลที่กำลังได้รั<WBR>บการเยียวยาของฉันและรู้สึกเสี<WBR>ยใจกับมันอย่างจริงใจเลยซักคน

    ฉันได้ตั้งปณิธานของฉันเอง และที่ผ่านมาฉันก็ได้<WBR>คอยพยายามที่จะรักษาผู้ที่เจ็<WBR>บปวดมากมาย
    ฉันพยายามที่จะโอบอุ้มวิญญาณที่<WBR>เลวร้าย พยายามที่จะช่วยพวกเขา
    ฉันเคยมีสัญชาติญาณในความเป็<WBR>นแม่ที่แรงกล้ามาก
    ฉันจะเชื่อในคุณงามความดีว่ามั<WBR>นมีอยู่ในทุกจิตวิญญาณเสมอ
    ฉันต่อสู้แล้วต่อสู่อี<WBR>กมาตลอดเป็นเวลานับพันๆปี!
    ทั้งหมดนั้นก็เพราะว่า
    ฉันยังหวั<WBR>งที่จะได้เห็นวิญญาณที่เลวร้<WBR>ายสุดๆจะเปลี่ยนแปลงไปและแผ่<WBR>แสงสว่างได้ และมีความรักขึ้นอีกครั้ง

    ฉันยอมรับมันอย่างเปิดอก และ ที่นั่น ในอดีตนั้น
    ฉันยอมรับFREE WILLในกรณีเหล่านั้นได้ยากเย็<WBR>นเสียจริงๆ
    ฉันอยากจะช่วยเหลือเสมอ
    ฉันไม่สามารถรับ “การตัดสินใจที่ร้ายกาจ” หรือแม้กระทั่งความโศกเศร้าหรื<WBR>อความเจ็บปวดได้
    ทั้งหมดที่ฉันทำก็คือการให้<WBR>ความช่วยเหลือผู้อื่นเท่านั้น

    หลังจากที่ฉันได้ผ่านประสบการณ์<WBR>ทั้งหมดเหล่านั้นมาแล้ว
    มันก็คือความรักนั่นเอง
    ที่ได้มอบพลังอันแข็งแกร่งอย่<WBR>างไม่จำกัดให้กับฉัน
    ฉันใช้ชีวิตอยู่จากนั้นมาในอี<WBR>กไม่กี่ชาติภพ พยายามอดทนและพยายามที่จะเยี<WBR>ยวยาให้กับจิตวิญญาณทั้<WBR>งหลายเหล่านั้
    เท่าที่ฉั<WBR>นจะสามารถทำได้ ช่วยแล้วช่วยอีกอยู่แบบนั้น

    เมื่อฉันคิดถึงว่าผู้อันเป็นที่<WBR>รักของฉัน(เทพโอซิริส...ผู้แปล)<WBR>ช่างเพียบพร้อมเสียนี่กระไร
    ฉั<WBR>นจึงไม่อาจหยุดยั้งได้แต่กลับแข็<WBR>งแกร่งขึ้น
    ความรักของเขามอบพลังให้กับฉัน เพื่อให้ฉันสามารถที่จะเดินหน้<WBR>าต่อไปได้

    ทุกครั้งที่ฉันล้มลง ความรักของฉันก็ทำให้ฉันได้<WBR>ความเชื่อมั่นกลับคืนมา
    และสิ่<WBR>งนี้ก็ช่วยให้ฉันผ่านหลายปีที่<WBR>ฉันอ่อนแออย่างที่สุดมาได้<WBR>โดยตลอด
     
  18. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความการสื่อสารจาก เทพี IsIs

    THE POWER OF LOVE

    3 May 2012 - 12:32pm | Mystery Garden

    Channeler : Susan Elsa

    ที่มา http://lightworkers.org/<WBR>channeling/158370/power-love-<WBR>channeled-isis

    Message by the one & only Egyptian IsIs reincarnated as Egyptian Susan Elsa (Copyright 2012)


    ตอนที่ 4

    ณ บัดนี้ เวลาเหล่านั้นได้จบสิ้นลงแล้ว ที่ต้องทำหน้าชื่นอกตรม

    อดทนต่<WBR>อผู้ที่มาทำร้<WBR>ายและมาแทรกแซงความเจริ<WBR>ญของพวกเรา
    มันเรื่องที่ผิดในการไปจดจ่ออยู<WBR>่กับระดับการสั่นสะเทือนต่<WBR>ำๆแบบนั้น
    มันไม่ถูกต้องที่จะไปใส่ใจอยู่<WBR>จิตวิญญาณอันตรายทั้งหลายที่<WBR>ทำมลพิษขึ้นจาก free Willของพวกเขาเอง

    ถ้าบางคนอยากจะออกไปจาก "เกมส์”
    และอยากที่จะไปหยุดยั้งสิ่งต่<WBR>างๆเอาไว้
    ก็จงปล่อยพวกเขาไปเสีย
    อย่ายอมให้ตัวเองต้องต่อสู้เพื่<WBR>อปกป้องใครบางคนที่ไม่คุ้มค่<WBR>า
    และจงกลับไปหาความรักให้พบ

    ความรักของพวกคุณและตัวพวกคุ<WBR>ณเอง
    คือ สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องมาก่อน
    ฉันกำลังพูดถึง อัตตาอันเปล่งปลั่งสมบูรณ์(a healthy Ego)
    พวกคุณไม่จำเป็นต้องเป็นอิ<WBR>สระจากอัตตาของพวกคุณ มันเป็นไปไม่ได้
    อัตตาของพวกคุณ คือ แก่นแท้ของจิตสำนึกหรือจิตที่<WBR>อยู่ภายในตัวของพวกคุณเอง
    แต่พวกคุณต้องดูแลอัตตาของพวกคุ<WBR>ณเป็นอย่างดี ไม่ใช่ทะนงตนหรือเห็นแก่ตัว
    นั่นไม่ใช่วิธีที่พวกคุ<WBR>ณแสดงความรักแต่อย่างใดเลย
    จงเลือกที่จะใช้ความรักของพวกคุ<WBR>ณเอาชนะการครำครวญให้กับสิ่งที่<WBR>ไร้ค่า
    ให้กับวิญญาณที่เลวร้ายทั้งหลาย

    ฉันหมายความตามนั้นจริงๆ ปล่อยพวกเขาไปเสียตั้งแต่ตอนนี้<WBR>เลย
    และก็ปล่อยให้พวกเขาตกลงไปสู่ห้<WBR>วงอเวจีที่พวกเขาได้เลือกเอาไว้
    อย่าทรมานตนเองเหมือนอย่างที่ฉั<WBR>นได้เคยทำมาแล้ว อย่าเศร้าโศกเสียใจไปกับพวกเขา
    มันรังแต่จะทำให้พวกคุณจมอยู่<WBR>ตรงนั้นเหมือนแม่ที่อมทุกข์ และคร่ำครวญร้องไห้เสียน้ำตาอยู<WBR>่อย่างนั้น
    และมันก็ไม่ได้ช่<WBR>วยอะไรพวกเขาได้เลย ทั้งไม่สามารถที่จะไปเปลี่<WBR>ยนใจพวกเขาได้อีกด้วย

    จงจดจ่ออยู่กับจิตวิ<WBR>ญญาณของตนเองในสิ่งที่พวกคุ<WBR>ณสมควรจะได้รับแทน
    จดจ่ออยู่กับรางวัลทั้<WBR>งหลายตรงหน้าที่พวกคุณได้รั<WBR>บจากจิตวิญญาณที่ดีงามทั้งหมด
    ที่พวกคุณได้เคยพานพบมาในการเดิ<WBR>นทางของพวกคุณ
    มอบความรักทั้งหมดของพวกคุณให้<WBR>กับจิตวิญญาณของพวกคุณ
    มอบให้กับผู้ที่เป็นดั่<WBR>งกระจกเงาของพวกคุณเอง

    เลห์กลของความชั่วร้ายที่ใหญ่<WBR>โตที่สุด นั่นก็คือ...
    มันจะคอยใช้ความเห็<WBR>นอกเห็นใจของพวกคุณเพื่อจะดึ<WBR>งพวกคุณให้ตกลงมา
    ในอดีตมันมีเล่ห์เหลี่ยมมากมาย จากผู้ที่มีความมืดครอบงำ
    ในอันที่จะคอยดึงให้จิตวิญญาณที<WBR>่ดีงามทั้งหลายตกต่ำลง

    หัวใจอันดีงามมักจะถูกล่<WBR>อลวงและถูกข่มเหง
    อย่าปล่อยให้ผู้ใดก็ตามมาล้อเล่<WBR>นกับความตั้งใจที่ดีงาม
    จากหั<WBR>วใจอันดีงามของพวกคุณอีกต่อไป
     
  19. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความการสื่อสารจาก เทพี IsIs

    THE POWER OF LOVE

    3 May 2012 - 12:32pm | Mystery Garden

    Channeler : Susan Elsa

    ที่มา http://lightworkers.org/<WBR>channeling/158370/power-love-<WBR>channeled-isis

    Message by the one & only Egyptian IsIs reincarnated as Egyptian Susan Elsa (Copyright 2012)


    ตอนที่ 5

    [​IMG]


    จงมอบพลังให้แก่ตนเองและเชื่อมั<WBR>่นในความรักอย่างเต็มเปี่ยม

    พวกคุณแต่ละคนมีความรักได้อย่<WBR>างไม่มีวันหมดสิ้น
    บัดนี้มันถึงเวลาแล้วที่<WBR>พวกเราทั้งหมดจะมารวมตัวกันอี<WBR>กครั้งหรือพวกคุณจะไม่ทำล่ะ
    มันเป็นการตัดสินใจของพวกคุณถ้<WBR>าพวกคุณต้องการที่จะรวมความรั<WBR>กของพวกคุณให้เป็นหนึ่งเดียวกัน
    หรือถ้าพวกคุณต้องการที่จะต่อสู<WBR>้ก็จงบอกกล่าวต่อจิตวิญญาณหรื<WBR>อคนรักทั้งหลาย
    ที่เป็นสาเหตุให้<WBR>พวกคุณต้องสูญเสียความรั<WBR>กของพวกคุณไป

    ในตอนนี้กรรมกำลังเลื่<WBR>อนไหลและปลิวสะบัดไปทั่วทุกบ้<WBR>านทุกเมือง
    กรรมไม่ดีหมายถึง พลังงานที่ส่งผลให้เกิดเรื่องร้<WBR>ายๆ อันเนื่องมาจากการเนรมิตขึ้น
    ด้<WBR>วยพลังอารมณ์หรือคำพูดในด้<WBR>านลบที่ถูกส่งออกมาก่อน
    ซึ่งในตอนนี้มัน(กรรมไม่ดีทั้<WBR>งหลายนั้น...ผู้แปล)
    จะต่อต้านยั<WBR>งบรรดาผู้ที่เคยสร้<WBR>างกระแสความคิดจาก FREE WILL
    ที่ก่อให้เกิดการเนรมิตเช่นนั้<WBR>นขึ้นมา
    มันต้องถูกเยียวยาแก้ไขให้<WBR>หมดเสียก่อน
    เพื่อให้การเลื่อนระดับเกิดขึ้<WBR>นได้


    พวกคุณจะไม่สามารถเลื่อนระดับจิ<WBR>ตสำนึกได้
    หากว่าพวกคุณยังคงแบกภาระอันหนั<WBR>กอึ้งเอาไว้
    ในปี 2012 นี้ เป็นช่วงเวลาสำคัญในการจัดการกั<WBR>บปัญหาทั้งหมดเหล่านี้ รวมทั้งหนี้กรรมทางจิตวิญญาณอี<WBR>กด้วย

    ฉันหมายความตามนี้จากก้นบึ้งหั<WBR>วใจของฉันจริงๆ
    จากจิตวิญญาณของฉันมายังพวกคุณ โปรดได้รับฟังเสียงของฉันเถิด:

    ไม่มีการพอเพียงใดๆที่การเลื่อนระดั<WBR>บทางจิตวิญญาณ
    และการเป็นไปทางจิ<WBR>ตวิญญาณทั้งหมดจะหยุดลง

    มันเป็นเรื่องโกหกคำโตที่<WBR>จะทำให้เกิดผลตามมาอย่างร้<WBR>ายแรงต่างๆหากว่าพวกคุณหลงเชื่<WBR>อไปกับมัน
    พวกคุณต้องเป็นเอง พวกคุณต้องใช้ชีวิต พวกคุณต้องตัดสินใจ พวกคุณต้องหัดที่จะเรียนรู้
    การกระทำและการเดินทางทั้งหมดนี<WBR>้จะเกิดผลลัพธ์ขึ้นมาอย่างหนึ่<WBR>ง
    ซึ่งขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกคุ<WBR>ณสร้างให้มันเป็นรูปเป็นร่างขึ้<WBR>นมา
    และกระทำอยู่ในชีวิ<WBR>ตทางกายภาพของพวกคุณผ่าน “เครื่องมือ” ที่เรียกว่า FREE WILL

    พวกคุณต้องลงมือเสียตั้งแต่<WBR>ในตอนนี้เลย และ ตัดสินใจว่าพวกคุณอยากจะเลื่<WBR>อนระดับ
    พวกคุณอาจเปิดใจและพูดว่า “ฉันขอเปิดรับความรักของท่าน พระเจ้า
    และฉันขอรับแสงสว่างแห่งการเยี<WBR>ยวยามาสู่จิตวิญญาณของฉัน
    คำอธิษฐานที่ดีงามอื่นๆที่<WBR>แสดงให้เห็<WBR>นความชอบธรรมและความยุติธรรมที่<WBR>อยู่ในจิตใจของพวกคุณ
    นั้นจะเป็นการขอรับกรรมทั้<WBR>งหมดที่เกิดจาก free Will ของพวกคุณ
    และเป็นการขอสลาย/แก้ไขกรรมทั้งหลายที่<WBR>ไม่ดีเหล่านั้นเสีย
    เพื่อให้พระเจ้าส่งบิลที่พวกคุ<WBR>ณต้องชำระมาเรียกเก็บได้โดยเสรี

    สิ่งนี้จะทำให้หนี้กรรมของพวกคุ<WBR>ณราบรื่นอย่างสุดๆแล้ว และมันก็เป็นความกล้าหาญอย่างยิ<WBR>่งอีกด้วย
    และดังนั้น จงระวัง อดีตอันเลวร้ายทั้งหมดจะเข้<WBR>ามาสู่พวกคุณ
    บางทีมันก็อาจจะเกิดขึ้นในทันที<WBR>ทันใดแต่พวกคุณก็จะแก้ไขทั้<WBR>งหมดนั้นได้ในทันควันอีกด้วย
    ซึ่งในปี 2012นี้จะเป็นโอกาสที่ดี พลังงานต่างๆที่วนเวียนอยู่<WBR>รอบๆตัวพวกเราในตอนนี้
    จะคอยช่<WBR>วยเหลือพวกเราอย่างแน่<WBR>นอน
    และพวกคุณก็สามารถที่จะเก็<WBR>บเกี่ยวผลประโยชน์จากมันเมื่<WBR>อไหร่ก็ได้ทุกเวลา
     
  20. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความการสื่อสารจาก เทพี IsIs

    THE POWER OF LOVE

    3 May 2012 - 12:32pm | Mystery Garden

    Channeler : Susan Elsa

    ที่มา http://lightworkers.org/<WBR>channeling/158370/power-love-<WBR>channeled-isis

    Message by the one & only Egyptian IsIs reincarnated as Egyptian Susan Elsa (Copyright 2012)


    ตอนที่ 6

    สำหรับผู้ที่ละเลย ไม่ใส่ใจต่อกรรมของพวกเขา

    ซึ่งมันเป็นสัจธรรมที่เป็นคำบั<WBR>ญชาศักดิ์สิทธิ์
    ในอันที่จะต้องให้ความเคารพต่<WBR>อรูปแบบชีวิตและจิตวิญญาณอื่นๆ:

    ปลายปี 2012 นี้ พวกคุณหมดโอกาสแล้ว พวกคุณมาถึงจุดจบแล้วพร้อมกับ Seth
    พวกคุณกำลังจะไปอยู่ในที่ที่ “เหมาะสมกับพวกคุณที่สุด” ไกลห่างจากพวกเราทั้งหมด
    ไปสู่ความโดดเดี่ยวและอยู่ที่นั<WBR>่นจนกว่าพวกคุณจะบูดเน่าและเริ่<WBR>มตกอยู่ในสภาพเถ้าธุลี( Ashes)
    พวกคุณจะอยู่ที่นั่น ในความว่างเปล่า และเผชิญหน้ากับสิ่งที่พวกคุ<WBR>ณเคยกระทำต่อผู้อื่นมาทั้งหมด
    พวกคุณจะเผชิญกับมัน พวกคุณจะรู้สึกถึงมันได้ข้<WBR>างในทันที ดุจดังเป็นจิตวิญญาณของพวกคุ<WBR>ณเองเลยทีเดียว

    โปรดจงระวัง ทุกๆการเคลื่อนไหวที่พวกคุ<WBR>ณจะทำให้เกิดความเจ็บปวดต่อฉั<WBR>นหรือจิตวิญญาณอื่นอันบริสุทธิ์<WBR>ทั้งหลาย
    มันเป็นการสร้างสรรค์ขึ้นจาก free Will
    ที่จะออกแบบ “นรกที่เป็นความแตกแยกจากพระเจ้<WBR>า,ความรัก และความดีงามทั้งปวง” ของพวกคุณเองขึ้นมา

    ฉันจะไม่ยอมรับคำโป้ปดใดๆที่<WBR>มากไปกว่านี้ หรือ เรื่องราวสกปรกที่กำลังถู<WBR>กโยนเข้าใส่ฉันต่อไปอีกแล้ว
    และฉันต้องการให้พวกคุณถอยกลั<WBR>บออกไป

    พวกคุณไม่ได้ตัดสินใจเพื่อฉัน!
    พวกคุณไม่ได้ตัดสินใจเพื่<WBR>อพระเจ้า!
    พวกคุณยอมรับกฏแห่งพระเจ้าเพื่<WBR>อทุกๆคน
    เยี่ยงจิตวิญญาณอั<WBR>นสะอาดบริสุทธิ์ทั้งหลายจะพึ<WBR>งกระทำ!

    ฉันจะอดกลั้นในสิ่งที่พวกคุณทั้<WBR>งหมดกระทำต่อฉันหรือผู้ที่ฉันรั<WBR>ก
    และจากนั้นฉันจะดูพวกคุณถูกต้<WBR>มในซุปของพวกคุณเอง
    เพราะทุกถ้อยคำที่เยาะเย้<WBR>ยถากถางที่พวกคุณเหวี่ยงใส่ฉั<WBR>นในขณะที่ฉันโศกเศร้า
    สำหรั<WBR>บความทุกข์ทรมานทั้งหมดที่พวกคุ<WBR>ณได้เคยกระทำกับฉัน
    ในขณะที่ฉันกำลังใช้ชีวิตของฉั<WBR>นเองทำในสิ่งที่เป็นของฉัน
    สำหรับทุกๆการโจมตี<WBR>และความหยาบคายที่กระหน่ำเข้<WBR>าใส่ ฉันและเทพโอซิริส และ สถานภาพ ของฉัน

    พวกคุณจะถูกปิดกั้นทางเข้<WBR>าสวรรค์ไปพร้อมกับฉันและเทพโอซิ<WBR>ริสทุกทิศทุกทาง
    ไม่มีปัญหา จงเบิกบานไปกับก้อนเนื้อชั่<WBR>วคราวของพวกคุณ
    ฉันไม่สนใจหากพวกคุณจะโจมตีเพื่<WBR>อสร้างความตึงเครียดให้กับชีวิ<WBR>ตชั่วคราวของฉัน
    ฉันมีความเป็นอมตะ แต่พวกคุณนั่นแหล่ะที่สูญเสียมั<WBR>นไป
    จงใคร่ครวญให้ดีและจงให้<WBR>ความเคารพต่อผู้อื่น!
     

แชร์หน้านี้

Loading...