“Steak Factory” ร้านสเต๊กรสเด็ด มาพร้อมดีไซน์ร้านแบบเท่ๆ แหล่งแฮงค์เอ้าท์ของชาววุฒากาศ!!

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย artliving, 12 เมษายน 2020.

  1. artliving

    artliving สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2020
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +3
    “Steak Factory” ร้านสเต๊กรสเด็ด มาพร้อมดีไซน์ร้านแบบเท่ๆ แหล่งแฮงค์เอ้าท์ของชาววุฒากาศ!!

    สายเนื้อ สายปาร์ตี้มาทางนี้!! เรามีร้านสเต๊กอร่อยๆ มาบอกกันกับร้าน “Steak Factory” หนึ่งในร้านสเต๊กที่คุณต้องลองกินสักครั้ง มีหลายเสียงหลายสำนักเล่าว่า นี้คือร้านอาหารที่ตกแต่งร้านได้อย่างเท่ มีดีไซน์ แถมตัวอาหารยังหลากหลาย ใครที่ชอบกินสเต๊กไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อีกทั้งในเวลานี้ชาววุฒากาศยังชอบมาแฮงค์เอ้าท์ที่ร้าน เพราะบรรยากาศดี เหมาะแก่การสังสรรค์มาก สำหรับใครที่อยู่คอนโดมิเนียมใกล้สาทร ร้านนี้ต้องมาโดนอย่างแรง

    08bb8f5efcdb45a99cc4dab9d87b0a25.jpg


    ร้านสเต๊กสไตล์ลอฟ์ทเท่ๆ กับบรรยากาศที่ชวนให้ท้องร้อง

    Steak Factory หนึ่งในร้านอาหารเจ้าเด่นของโครงการ The Quarter มินิคอมมูนิตี้ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ลอฟท์กับการวางสถาปัตยกรรมที่เรียบเท่ โดยภายในโครงการประกอบด้วยร้านทรงกล่องสุดเท่จากผนังปูนเปลือยฉาบเรียบตลอดทั้งโครงการ โดยเฉพาะร้าน Steak Factory ที่เด่นสะดุดตาด้วยชื่อร้านขนาดใหญ่ เมื่อเปิดประตูเข้าสู่ภายในร้านจะพบกับบรรยากาศเป็นกันเอง ทั้งจากการตกแต่งที่ยังคงความเท่ของสไตล์ลอฟท์ เพิ่มมิติด้วยผนังสังกะสีสุดครีเอท ขณะที่ผนังอีกด้านเลือกตกแต่งในโทนสีดำเข้ม เพื่อเสริมให้ป้ายไฟของร้านโดดเด่นเตะตา แต่หากอยากสัมผัสบรรยากาศโรแมนติก แนะนำให้แวะไปช่วงเย็นค่ำ เพื่อดื่มด่ำอาหารรสอร่อยเคล้าบรรยากาศแสงไฟยามค่ำคืนบนชั้นดาดฟ้าของร้าน แอบกระซิบว่ายิ่งดึกคนยิ่งเยอะ เพราะชั้นดาดฟ้าที่ให้เราสัมผัสธรรมชาติจะกลายเป็นที่นั่งยอดฮิตที่ใครๆ ก็อยากชิมอาหารใต้แสงดาวกัน

    39716c14f71a4f8aab2c1fda78159924.jpg

    เมนูเด็ด ที่จะช่วยให้คุณดื่มด่ำบรรยากาศได้อย่างแฮปปี้

    Steak Factory มาพร้อมคอนเซ็ปต์ว่า ‘ร้านสเต๊ก ที่มีมากกว่าคำว่า “สเต๊ก” ’ ร้านอาหารแห่งนี้จึงนำเสนอความหลากหลายของเมนูอาหารที่ไม่ได้จำกัดเพียงเมนูสเต๊กเท่านั้น แต่ทั้งนี้เมนูซิกเนเจอร์ของร้านก็ยังคงเป็นสเต๊กถาดโตที่มีชื่อเมนื่อเดียวกันกับชื่อร้าน “Steak Factory Set” ซึ่งมี 2 ไซส์ให้เลือกคือไซส์ M และ L สำหรับความสนุกของเมนูนี้นอกจากรสชาติอาหารแล้ว คือการได้เลือกชิ้นสเต๊กได้ตามชอบ โดยสเต๊กที่ให้เลือกมีทั้งสเต๊กหมู, สเต๊กหมูพริกไทยดำ, สเต๊กหมูพอร์คช็อป, สเต๊กไก่พริกไทยดำ, สเต๊กไก่สไปซี่, สเต๊กปลาทอด, สเต๊กปลาซาบะย่าง และไส้กรอก แต่หากอยากทานเนื้อแนะนำให้สั่งไซส์ L จะมีสเต๊กเนื้อและสเต๊กปลาแซลมอนให้เลือกทาน

    5cef22ce475445b5be30cddb2eaa8620.jpg

    สำหรับชาววุฒากาศที่กำลังมองหาร้านแฮงค์เอ้าท์โดนๆ Steak Factory คือหนึ่งในร้านที่คุณไม่ควรพลาด นอกจากจะได้ทานอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มดีๆ เคล้ากับบรรยากาศสุดชิลล์ คุณยังสามารถปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนาน หรือจะคนรักมาเดทก็โรแมนติกแบบสุดๆ ถ้ามีโอกาสได้ผ่านมาแถววุฒากาศละก็ อย่าลืมเข้ามาลิ้มลองความอร่อย ที่จะทำให้คุณกลายเป็น Meat Lover โดยไม่รู้ตัว การเดินทางไม่ยากเพราะร้านอยู่ห่างจาก Bts วุฒากาศเพียง 2 นาทีเท่านั้น

    อ่านรีวิวคาเฟ่ติดธรรมชาติ ชายสมัยคาเฟ่ 2489 บางกอก คลิกที่นี่

    ขอบคุณรูปภาพจาก: www.wongnai.com/restaurants/299511vJ-steak-factory
     

แชร์หน้านี้

Loading...