เรื่องเด่น “เปิ้ล ไอริณ” ถอดจิตได้ !!

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย piyaa, 15 เมษายน 2013.

  1. piyaa

    piyaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,730
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,072
    [​IMG]

    “เปิ้ล ไอริณ” เซ็กซี่โชว์ตู้มแต่ชอบทำบุญ ปฏิบัติธรรม ทุกวันนี้ต้องตื่นมาใส่บาตรทุกวัน ส่วนมนต์นั่งสมาธิก่อนนอน จิตสงบนิ่งถึงขั้นถอดจิตได้ สุดอเมซิ่งอธิษฐานขออะไรมักจะสมหวังเสมอ

    โผล่งานไหนถ้าไม่โชว์นมก็เปิดหวอ เรียกว่าทำอะไรติดเรทตลอดเวลา จนกลายเป็นสาวแรงเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงบ้านเรา แต่ใครจะไปเชื่อว่าอีกด้านหนึ่งของ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” จะปฏิบัติธรรมมาตั้งแต่เด็ก เคร่งขนาดต้องสวดมนต์และนั่งสมาธิก่อนนอนทุกคืน แถมทุกวันจะต้องตื่นเช้ามาใส่บาตรทำแบบนี้ต่อเนื่องมาหลายปี ที่ไม่ธรรมดาคือนางสามารถ “ถอดจิต” ได้ โอ้มายกอด!! เท่านั้นยังไม่พอ เปิ้ลยังเป็นคนที่ขอพรอะไรแล้วสมหวังราวกับเสกได้มาทั้งชีวิต สวย เซ็กซ์ ใจบุญ ครบสูตรงจริงๆ

    ปฏิบัติธรรมตั้งแต่ 4 ขวบ
    “เปิ้ลเริ่มปฏิบัติธรรมตั้งแต่ 4-5 ขวบ เรียนพุทธศาสนาทุกวันอาทิตย์ เพราะเปิ้ลอยู่กับคุณยายตั้งแต่เด็ก และคุณยายก็เป็นคนเคร่งศาสนามากท่านชอบไปวัดทำบุญเราก็เลยไปกับท่านตลอด ตอนคุณตาเสียตอนนั้นเปิ้ล 6-7 ขวบ พระมารดน้ำมนต์ แล้วเราเห็นควันกลุ่มหนึ่งลอยหายเข้าไปในเสาเอก ก็มาถามยายถามน้าว่าควันอะไรหายไปในเสา ทุกคนก็ไม่มีใครเห็นแต่คุณยายบอกว่า วิญญาณคุณตาไปสวรรค์แล้วเราจะต้องทำบุญให้คุณตา”

    “ตั้งแต่นั้นมาเราก็รู้ว่าเออคนเราตายไปปุ๊บไม่ได้หายสาบสูญไปไหนก็ต้องเป็นวิญญาณเราต้องหมั่นทำบุญ พอไปวัดกับคุณยายบ่อยๆ ก็เริ่มฝึกนั่งสมาธิมาตั้งแต่ 7 ขวบ เราทำของเรามาเรื่อยๆ ทุกวันนี้เปิ้ลจะต้องใส่บาตรทุกวัน ไม่ว่าจะกลับมาดึกแค่ไหนหรือทำงานกลับมาสว่างเช้าก็ต้องตื่นไปใส่บาตร มันจะลุกโดยอัตโนมัติเลย และจะนั่งสมาธิทุกคืนไม่เว้นและสวดมนต์ทุกคืน แม้แต่ถ้าวันนั้นเพลียสุดๆ ก็จะนอนสมาธิ คือนอนแล้วก็ภาวนา สัมมาอะระหัง จะหลับไปพร้อมกับสมาธิทุกคืน เป็นคนที่มีสมาธิดีมาก”

    ถอดจิตไปอังกฤษได้
    “เราก็มักจะเจอผีบ่อยมาก แล้วประมาณ 5-6 ปีก่อน ไปโชว์ตัววันปีใหม่กับน้องอั้ม ฐนิชา แล้วต้องเข้าพักที่โรงแรมที่ปราจีนบุรี พอเสร็จงานทีมงานก็บอกว่าพรุ่งนี้จะมีตักบาตรพระ 100 รูป เราก็จะไปด้วย แล้วก็เข้านอนประมาณตี 2 ตี 3 ได้ ก็เข้านอนไปแล้วรู้สึกว่าตัวเองลอยขึ้นๆ ลอยขึ้นไปจนติดเพดานบนฝ้าซึ่งเป็นพัดลม เราก็มองลงมาเห็นตัวเรานอนอยู่บนเตียง แล้วท่านอนน่าเกลียดน่ากลัวมาก นอนน้ำลายยืด มิน่าที่พระท่านบอกว่าพอเราออกจากร่างเห็นตัวเองแล้วจะเกิดอาการรังเกียจ เพราะมันน่าเกลียด เราเองก็ตกใจก็พยายามผลักตัวเองให้ลงไปในร่างแล้วลุกขึ้นมาแต่งตัวอย่างเร็วที่สุด แล้วก็ออกมานั่งรอที่ล็อบบี้ ตั้งแต่ตี 3 กลัวไม่กล้านอนกลัวว่าจะหลุดออกมาอีก”

    “พอเช้าใส่บาตรก็ตั้งใจมาก เรารู้สึกเหมือนจะเป็นการใส่บาตรครั้งสุดท้ายในชีวิต ไม่รู้ว่าวิญญาณจะออกจากร่างอีกเมื่อไหร่ พอได้มาศึกษาทำให้รู้ว่า คนเรามีกายละเอียด กับกายหยาบ บางครั้งกายละเอียดสามารถแยกออกจากกายหยาบได้ ถ้าเรามีบุญเก่าหรือมีสมาธิถึงจุดๆ หนึ่ง แล้วก็จริงเพราะเค้าบอกไว้ว่า สิ่งแรกที่เราจะเห็นหลังจากที่เราตายไปแล้ว หรือออกจากกายหยาบ เราจะรังเกียจเจ้ากายหยาบของเราที่นอนอยู่จนไม่อยากกลับเข้าไปอีก ซึ่งเปิ้ลรู้สึกมันน่าเกลียดน่ากลัวจริงๆ”

    “แล้วมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกครั้งที่ 2 ซึ่งตรงกับวันที่ 1 มกราคมซึ่งตรงกับวันเดิมที่เคยเกิดขึ้นครั้งแรก ตอนนั้นเปิ้ลอยู่คอนโดตัวเอง พอวันที่ 1 ก็กลัวจะเป็นเหมือนเดิมก็เลยอดนอนทั้งคืน เพราะเปิ้ลศึกษาว่าจิตมันจะจำว่าเคยเกิดอะไรขึ้น แต่มาเผลอหลับไปตอนเช้า เชื่อมั้ยจิตมันมาออกตอน 10 โมงเช้า พอออกมาปุ๊ปเราก็ตั้งสติทำไงดี เอางี้ลองทะลุกำแพงออกไปดูซิ แล้วเราก็ทะลุกำแพงออกไประเบียง เห็นดอกเฟื่องฟ้าอยู่ที่ระเบียง เปิ้ลตกใจมาก สักพักลมก็พัดมาเราก็กลัวว่ามันจะวูบไปที่อื่น เราก็รีบกลับมาที่ร่างเลย แล้วปรากฏว่าหลังจากนั้น 1 อาทิตย์ เปิ้ลป่วยหนักเลย ปวดตัว รับงานไม่ได้ ไม่สบาย”

    “ครั้งที่ 3 เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย แต่ไม่ได้เกิดขึ้นวันที่ 1 มกราคมเหมือนเดิมแล้วนะ คราวนี้เปิ้ลนอนหลับอยู่ที่บ้าน แล้วเปิ้ลก็เห็นว่าเรายกแขนขึ้นมา แต่แขนมันไม่ยกแขนมันยังวางอยู่เหมือนเดิม เราก็รู้สึกแล้วว่ามันไม่ปกติ และจิตเรามันก็หลุดออกมาอีก แต่คราวนี้เราเริ่มจะศึกษาเรื่องนี้มาบ้างแล้ว ท่านผู้รู้คนหนึ่งบอกเปิ้ลว่า ถ้าเกิดขึ้นอีกไม่ต้องตกใจให้ลองนึกดูว่าอยากไปไหนแล้วเราจะไปได้นะ”

    “ก็เลยลองไปหาเพื่อนสนิทชื่อเสาวนีย์ ปรากฏว่า ฟึ๊บ! ไปอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ เห็นสีเขียวไปหมดเลย แล้วมีเตียงอยู่หนึ่งเตียง เหมือนโรงพยาบาลเลย เราก็กลัวว่าเป็นห้องดับจิตหรือเปล่า ก็เลยไม่เอาดีกว่า ไม่เล่นดีกว่า ทีนี้อยากไปอังกฤษ เชื่อมั้ยอยู่ๆ เปิ้ลก็ไปโผล่อยู่หน้าหอนาฬิกาบิ๊กเบน แต่รู้สึกแสบตัวมาก ร้อนแสบตัวไปหมด ก็คิดว่าตกนรกหรือเปล่า คราวนี้ก็ไม่เอาแล้ว ไม่เล่นแล้วกลับๆ”
    “พอกลับปุ๊บโทรหาเสาวนีย์เลย เล่าให้ฟังว่าเป็นห้องเขียวๆ เพื่อนก็เงียบ และบอกว่าตอนนี้เค้าอยู่โรงพยาบาล คือปกติเค้าทำงานออฟฟิศไง แล้วน้องไส้ติ่งแตกไปอยู่โรงพยาบาล แล้วเปิ้ลก็โทรหาเพื่อนอีกคนที่อังกฤษ ตอนนี้ที่อังกฤษเป็นไงมั่ง เค้าก็บอกว่าตอนนี้ที่นั่นโคตรร้อนเลย เปิ้ลก็อึ้งขนลุกก็โอเคเราพิสูจน์แล้วว่ามันเป็นไปได้”

    [​IMG]

    “แต่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดของการออกจากร่างก็คือ เราคุยกับใครไม่ได้เลย เราไม่มีเงินกินข้าว เราไม่รู้จะไปนอนไหน ทำให้เปิ้ลเข้าใจคำว่าสัมภเวสีหลงทาง เสื้อผ้าก็มีแค่ชุดเดียวชุดที่ใส่ตอนตายแค่นั้นมันเป็นยังไง เราเลยต้องตุนเสบียง เตรียมบุญไว้ ต้องทำบุญไว้เยอะๆ ทำบุญแต่ละครั้งต้องอธิฐานเลยว่านี่เป็นเสบียงของเรานะ”

    “เปิ้ลเข้าถึงสมาธิตั้งนานแล้วนะ การเข้าถึงสมาธิมันคือความสงบความร่มเย็น มันคือการรวมเอากาย เอาใจ และจิตวิญญาณ สามอย่างมารวมเป็นหนึ่ง มันก็คือศาสตร์หนึ่งของโยคะนั่นเอง เพราะกาย ใจ จิตวิญญาณของเราจะระลึกถึงกิเลสแล้วก็ตัณหาของตัวเองอยู่ตลอดเวลา แล้วเราจะไม่โกรธไม่เกลียดไม่แค้นใครเลย แล้วเราก็อโหสิกรรมให้เค้า แล้วก็ขอให้เค้ามีจิตที่ผ่องใสเร็วๆ เราก็ได้บุญกุศลนี้ไปด้วย บุญมี 3 อย่าง มีทาน ศีล ภาวนา ซึ่งภาวนาใหญ่สุด และก็ทำได้ยากสุด เปิ้ลเชื่อว่าถ้าคนเรานั่งสมาธิ พระพุทธเจ้าบอกว่าแค่นั่งสมาธิแค่กระพริบตา ก็เป็นบุญเท่าการสร้างวัดได้แล้ว คนจะพูดว่าคนเราต้องมีบุญเก่าด้วย แต่เปิ้ลว่าบุญเก่าก็สู้บุญปัจจุบันไม่ได้หรอก”

    ขัดแย้งกันสุดๆ เป็นคนปฏิบัติธรรม ฝึกสมาธิจนถอดจิตได้ แต่โชว์นมตลอด
    “เซ็กซี่นี่ถือว่าเป็นกรอบที่สังคมสร้างเรามา เพราะว่าเปิ้ลเรียนไทยวิจิตรศิลป์มาก่อน เปิ้ลแบกกระดานเซอร์ๆ เรียนปั้นดิน เพ้นท์ เรียนดรออิ้ง แต่บังเอิญตอนนั้นบ้านล้มละลาย และจังหวะกับที่มีแมวมองมาเห็นเรา แล้วก็ชวนไปถ่ายลีโอ วิสกี้ หลังจากนั้นก็เซ็กซี่มาตลอด เราก็รู้ว่าแต่งตัวเซ็กซี่เราจะมีเงินเลี้ยงครอบครัว บวกกับที่เราหาเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ ก็เลยมีบุคลิกเหมือนคนมั่นใจในตัวเอง คนก็เลยมองเราเซ็กซี่”

    “แต่มันขัดกับธรรมะมาก เราไปดูอินสตาแกรมของเรายังแบบชุดนี้ใส่ชุดว่ายน้ำ ถัดมาใส่ชุดไปวัด มันไม่เข้ากันเลย คือเราก็รู้เราก็ศึกษาตัวเองนะ เปิ้ลเป็นคนเกิดวันพุธกลางคืน ซึ่งคนเกิดพุธกลางคืนจะมี 2 ขั้วในตัวเองอยู่แล้ว คือเราก็เป็นอย่างนี้เราได้รับการอบรมให้มีพระพุทธศาสนามาตั้งแต่แต่เด็กก็ส่วนหนึ่ง แต่การเซ็กซี่มันก็เป็นแค่งาน ต้องแยกกัน”

    “แต่ถามว่ามันบาปมั้ย จริงๆ ก็เคยได้ยินมาเหมือนกัน แต่เราก็มองว่าตอนที่เรามีอายุไขอยู่บนโลกมนุษย์เราใช้ความเซ็กซี่ด้านใด ถ้าใช้ความเซ็กซี่ในทางผิด ข้อ 3 การแย่งสามีคนอื่น อันนั้นลงนรกแน่นอน แต่ถ้าเราเซ็กซี่หาเลี้ยงชีพหรือไปเล่นคอนเสิร์ตหาเงินเข้าวัด เราก็ได้สร้างกุศล สำคัญที่สุดคือเจตนา เพราะเราไม่ได้มีเจตนาแต่งตัวเพื่อไปยั่วยวนคนที่นั่น เราไม่ได้มีเจตนาไปผิดศีลกับใคร แต่เรามีเจตนาแต่งตัวสวยๆ ไปดึงคนให้มาที่วัด”

    “บุญส่วนบุญ งานส่วนงาน เปิ้ลจะมีความเหมาะสมตลอด อย่างล่าสุดลงรูปในอินสตาแกรมไปงานโคราชแฟนคลับบอกว่า ชุดไม่เต็มเลยพี่เปิ้ล เปิ้ลก็บอกว่าในวัดจ้า เพราะกาลเทศะสำคัญมากสำหรับเปิ้ล อย่างถ้าเป็นงานพรมแดงอย่างทีวีพลู พี่นักข่าวเขาก็โทรมาย้ำเปิ้ลหลายรอบว่าให้เยอะๆ เซ็กซี่นะ ก็เรียกว่าเซ็กซี่สั่งได้ดีกว่า เพราะอย่างเวลาไปใส่บาตรจะใส่เสื้อยืดเก่าๆ กางเกงยีนส์ มัดผม เซอร์มาก”
    อธิษฐานขออะไรแล้วได้หมดทุกอย่างราวกับเสกได้
    “เชื่อไหม...เปิ้ลเป็นคนที่อธิษฐานอะไรมักจะได้เสมอ มีครั้งหนึ่งที่เปิ้ลมีโอกาสไปปฏิบัติธรรมที่วัดท่าซุง อุทัยธานี แล้วที่นั่นหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคจะดังเรื่องคาถาเงินล้าน เปิ้ลไปบังเอิญเห็นยันต์ตกอยู่ที่พื้น เปิ้ลก็หยิบมาดูเขาเขียนว่า คาถาเงินล้านจะศักดิ์สิทธิ์ถ้าเว้นศีล 2 คือห้ามลักทรัพย์และดื่มสุรา แต่ตอนนั้นคะนองเล่นๆ เปิ้ลก็ยกมืออธิฐานสาธุ...ถ้าได้เงินล้านใน 7 วัน ลูกจะเลิกกินเหล้าตลอดชีวิตเลย”

    “แล้วก็บังเอิญครบ 7 วันพอดีเป๊ะ วันนั้นปรากฏว่าเปิ้ลก็เล่าเรื่องนี้ให้พี่เอก ซึ่งเป็นพี่ที่เปิ้ลเคารพฟัง เขาก็เขียนเช็คให้เปิ้ล 1 ล้าน แล้วเขาบอกว่าเอาเหรียญ 10 ไปโยน ถ้าโยนแล้วเหรียญออกก้อย แล้วเขาจะให้ แล้วให้เปิ้ลเลิกกินเหล้าตลอดชีวิต ปรากฏออกก้อย พี่เขาให้โยน 2 ครั้ง ออกก้อยทั้ง 2 ครั้ง เขาก็เอาเช็คนั้นให้เปิ้ลเลย ตอนนั้นน้องออย ศรุตา ก็อยู่ด้วย”

    “จะบอกว่าเปิ้ลขอแล้วได้แบบนี้มาตลอดชีวิตเลยก็ว่าได้ อยากได้บ้านก็ได้ อยากได้อะไรก็ได้ อย่างล่าสุดไปขอที่วัดพระยาสุเรนทร์เพราะอยู่ใกล้บ้านเปิ้ล แล้วมีคนบอกว่าไปสิถ้าเป็นคนดีไปขออะไรได้ทุกอย่างเลย เปิ้ลไปก็ขอเลย สาธุขอให้ลูกได้เล่นหนังไทยๆ สักเรื่องเถอะ ลูกอยากแต่งชุดไทย ถ้าได้หนูจะมาทำความสะอาดศาลให้นะเจ้าคะ หลังจากนั้น 4-5 วัน มีคนโทรมาให้ไปเล่นเรื่องขุนแผน เปิ้ลก็เลยไปทำความสะอาดศาล 7 วัน”

    “เสร็จแล้วเปิ้ลก็กลับไปขออีก แต่หนูอยากได้เซ็กซี่กว่าเรื่องขุนแผน เอาให้เรื่องนี้ดังด้วยนะ คราวนี้หนูจะถวายนางรำชุดใหญ่ชุดหนึ่งเลย หลังจากนั้นผ่านไปอาทิตย์หนึ่งก็ได้เล่นหนังนางกากี ได้ค่าตัวหลายแสนเลย แล้วก็ได้เซ็กซี่อย่างที่ขอเลย ครั้งที่ 3 คราวนี้ขอหนังฮอลลีวูดสักเรื่องได้มั้ยเจ้าคะ หนังฝรั่งก็ได้ หนูอยากเล่น หลังจากนั้น 2 อาทิตย์ หญิง จุฬาลักษณ์ เรียกให้เปิ้ลไปเล่นเรื่องรีเบิร์ธ เล่นเป็นภาษาอังกฤษทั้งเรื่องเลย ได้ฉายที่ฝรั่งเศส เมืองคานส์”

    “เพื่อนเปิ้ลชื่อเสาวนีย์หกล้มหัวฟาดพื้นกระโหลกร้าวเป็นเจ้าหญิงนิทราไป 3-4 วัน ตื่นขึ้นมาจำใครไม่ได้ แล้วก่อนหน้านี้เราเพิ่งไปสร้างเจดีย์ถวายวัดด้วยกันมา เปิ้ลสงสารมากไม่รู้จะช่วยยังไง ก็เลยมานั่งห้องพระที่บ้านนี่แหละ แล้วก็ไหว้ขอพรให้เพื่อนหนูหายด้วยเถอะ หนูขอซื้อวิญญาณเขา หลวงพ่อจำไม่ได้เหรอหนูไปสร้างเจดีย์ไว้หลายหมื่นเลย (หัวเราะ) ถ้าเขาหายหนูจะพาเขาไปสร้างบุญต่อ เช้าอีกวันหนึ่งไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลปรากฏว่าเพื่อนหาย จำเปิ้ลได้ และลุกขึ้นมาเดินได้เป็นปกติเลย แปลกมั้ย”

    [​IMG]

    “แม่เปิ้ลเสียชีวิตเปิ้ลก็เลยเอารถของแม่ไปถวายให้กับพระ เพราะหวังอยากให้พระท่านมีรถใช้ไปปฏิบัติกิจพระ แล้วมีอยู่วันนึงเพื่อนเปิ้ลมันจะขายที่ที่ต่างจังหวัด แต่ขายไม่ได้ซะที ก็โทรมาบอกเปิ้ลช่วยอธิษฐานบุญให้หน่อยเถอะ เพราะเห็นเราอธิษฐานขออะไรมักจะได้ และถ้าขายได้จะมีของขวัญให้โดยที่ไม่ได้บอกว่าอะไร เราก็คิดแค่ว่าอยากช่วยเพื่อนก็ไปสวดมนต์และทำอะไรต่างๆ เยอะมากเพื่อขอพรให้เพื่อนขายที่ได้ ปรากฏว่าหลังจากนั้นมันก็ขายได้ แล้วก็ซื้อรถใหม่ให้เปิ้ลคันนึง ซึ่งเป็นคันที่เปิ้ลใช้อยู่ทุกวันนี้ ก็แปลกดีนะพอเราถวายรถให้พระแล้วเราก็ได้รถคันใหม่กลับมา”

    “เปิ้ลจะใส่บาตรทุกวัน ทำแบบนี้มาตั้งแต่ได้เงิน 1 ล้าน เพราะตั้งใจแบ่งแสนหนึ่งทำบุญทุกวันนะ แล้วก็เอาเงินส่วนหนึ่งใส่บาตรด้วย เปิ้ลจะบอกว่าใส่บาตรจะได้อานิสงส์สูงเพราะมันเป็นความเพียรที่ทำยาก ทำไมจะต้องบังคับให้คนถือศีล 8 ลุกขึ้นมาทำวัดเช้าปฏิบัติธรรมตอนตีสามครึ่ง เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายหลับสนิทที่สุด ถ้าเราตั้งใจบารมีเราจะเต็มเปี่ยมเพราะเราได้ความเพียร ยิ่งอะไรก็ตามที่เราขัดกับจริตเรามากที่สุด ถือว่าเรายิ่งสร้างความเพียร ถ้าเราทำได้ง่ายๆ ความเพียรทำไม่ได้ พระพุทธเจ้าถึงได้เป็นพระพุทธเจ้าเพราะท่านได้มอบลูกชายกับลูกสาวให้ชูชก อะไรที่ทำให้ยากลำบากใจ และผิดจริตเราที่สุดอันนั้นแหล่ะคือธารบารมีที่ยิ่งมากที่สุด”

    “เปิ้ลเชื่อว่าการที่ขออะไรไปแล้วได้เป็นเพราะบุญบวกแรงอธิษฐาน เปิ้ลเชื่อเรื่องบุญเก่าด้วยนะ เวลาทำบุญเราเข้าใจอย่างถ่องแท้ด้วย แล้วก็ศึกษาธรรมมะ แล้วบุญมันมีก่อนให้ แล้วก็หลังให้ เราบริบูรณ์ไง ทานบารมีเราเต็มเปี่ยม เท่าที่รู้มาก่อนให้ 30% หลังให้ 30% 40% สุดท้ายเราระลึกถึงบุญนั้น บุญเราก็เต็มเปี่ยม ก็เลยได้สิ่งที่หวัง เวลาเราอยากได้อะไรบ้าง”

    “การทำบุญ เปิ้ลเป็นคนที่จะไม่เน้นว่าวัดหรือพระหรือว่าต้องอะไร แต่จะยึดที่ความจำเป็นของคนที่เราให้ทานเค้า คือจะดูจริตของเค้าด้วย แล้วเวลาทำเสร็จก็จะอธิษฐานบอกว่าข้าพเจ้าไอริณ ศรีแกล้ว ขอปฏิบัติธรรมเพื่อให้ได้ สมมุตินะ ขอให้ลูกได้งานชิ้นนี้ เมื่อลูกได้แล้วลูกจะนำปัจจัยส่วนนี้ไปศึกษาพุทธศาสนาในการต่อไป หรือไม่ก็จะนำมาจุนเจือครอบครัว หรือเค้าเรียกว่าได้มาแล้วนำไปต่อยอดในการสร้างบุญ บุญจากการเลี้ยงครอบครัวจะได้เร็วมาก ชีวิตเปิ้ลตอนนี้แบ่งเลยว่าเดือนนึงมีโชว์ตัวประมาณสัก 15 วัน อยู่ในวัดทำงานบุญ 10 วัน ที่เหลือถ้ามีโอกาสก็ไปช่วยเหลือสังคมที่เราทำได้ แค่นี้เปิ้ลก็แฮปปี้แล้ว”

    เซ็กซี่กระฉูดแต่เป็นทหารติดยศผู้กำกับการตรีหญิง มา 2 ปีแล้ว
    “เปิ้ลเป็นทหาร ติดยศผู้กำกับการตรีหญิงของกรมรักษาดินแดนจันทบุรี ไปเป็นทหารได้เพราะเปิ้ลช่วยงานของกรมรักษาดินแดนบ่อยๆ อย่างเรื่องน้ำท่วม หรือช่วยงานประชาชนบ่อยๆ เค้าก็เลยมอบยศให้ ก็มีไปอบรมและก็ฝึกทหารอยู่ประจำ ไปฝึกยิงปืนใช้ปืน M 16 ที่ค่ายจันทบุรี ไปฝึกทหารแบบฝึกจริงๆ เลย ไปอยู่กับดินกับโคลนไปฝึกชายแดน ฝึกส่องกล้องตอนตอนกลางคืน แต่ไม่ได้เงินเดือนนะคะจริงๆ เขาให้แต่เราไม่เอามันไม่กี่พัน เพราะคิดว่าเอาไปให้ราชการดีกว่า เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเงินตรงนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคนอื่นมากไหม”

    “เปิ้ลได้โล่ด้วย เป็นโล่ที่มอบให้ผู้มีบุคลิกภาพผู้นำทหารดีเด่น เขาบอกว่าเปิ้ลเป็นคนที่กล้าจะฝึกทุกอย่างโดยเฉพาะการโดดร่ม ผู้หญิงนี่อิดออดแต่เปิ้ลขอโดดสองรอบสามรอบ แล้วเราทำได้ดีทุกอย่าง ยิงปืนได้ที่สองยิงได้แม่นมาก อย่างล่าสุดเขามีไปที่สัตหีบไปฝึกกับนาวิกโยธิน เราเป็นคนที่ฝันมานานแล้วว่าอยากทำงานราชการ อยากรับใช้ชาติ แล้วเราได้ใส่ชุดทหารได้ฝึกทักษะของการใช้ปืน ได้ฝึกทักษะของทหาร ได้ใช้ชีวิตชายแดน เลยมีความรู้สึกว่าได้สานฝันตัวเอง และได้เป็นรั้วของชาติด้วย เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นรั้วของชาติ”

    “นอกจากนั้นแล้วเปิ้ลก็เป็นครูอยู่ที่ TO BE NUMBER ONE สอนมา 6 ปีแล้ว มีสอนเกือบทุกอาทิตย์ เปิ้ลจะสอนควบกัน 3 อย่าง สอนโยคะ สอนวาดภาพ แล้วก็การแสดง ก็จะสอนเด็กที่ขาดโอกาส ตอนนี้เหมือนชั่วโมงนี้แบบเป็นโปรที่ทำอะไรคืนสังคมแฮปปี้ ตอนนี้ก็พยายามรับงานน้อยลง พยายามอยากจะทำอะไรที่เราต้องการทำจริงๆ มากขึ้นมากกว่า”

    Entertainment - Manager Online - นมส่วนนม บุญส่วนบุญ “เปิ้ล ไอริณ” นางถอดจิตได้ !!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 เมษายน 2013
  2. Army56

    Army56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,098
    ค่าพลัง:
    +1,862
    เจ๋งอ่ะ
     
  3. GAIADNA1111

    GAIADNA1111 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +96
    นี่แหละขวัญใจผมเลยครับ อิอิ
     
  4. jamessniper

    jamessniper Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +99
    ถ้าได้ขนาดนั้นแล้วยังทำไมยังทำงานวงการบันเทิงอยู่อ่า ได้ยินว่ามันเสี่ยงอบายภูมิสูงมากนี่ครับ
     
  5. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    “เปิ้ล ไอริณ” นางถอดจิตได้ !!
    คอลัมน์นิสต์ พาดหัวใช้ภาษากุ๊ยกับผู้ปฏิบัติชอบ เหมาะสมหรือไม่พิจารณากันที
    ใครใช้ภาษาเเบบนี้กับญาติเราเราจะอุเบกขาไหวไหม?!
     
  6. หนึ่งจิต

    หนึ่งจิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,928
    ค่าพลัง:
    +4,388
    น่าจะตั้งชื่อกระทู้ว่า ตนเองถอดจิตได้ นะครับ
    จะตรงกว่า
     
  7. surer

    surer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,508
    ค่าพลัง:
    +1,317
    ฟังหูไว้หูครับ อย่าไปเชื่ออะไรง่ายๆ
     
  8. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,087
    ค่าพลัง:
    +3,394
    น้ำเยอะไปหน่อยนะ สรุปร่างกายเรายังไม่ใช่ของเราเลยสักวันธรรมชาติต้องเอาคืนไป มีแต่จิตวิญญาณนี่แหละที่ติดกับบุญที่เราเอาไปได้
     
  9. หนึ่งจิต

    หนึ่งจิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,928
    ค่าพลัง:
    +4,388
    piyaa

    p ple
    i irin
    yaa
     
  10. GAIADNA1111

    GAIADNA1111 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +96
    คิดได้ไง ไอเดียใช้ได้
    แต่ผมไม่เชื่อหรอก ว่าเธอถอดจิตได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2013
  11. Sirius Galaxy

    Sirius Galaxy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,132
    ค่าพลัง:
    +2,559
    จะรู้ว่าบุคคลใดมีศีล
    พึงรู้ได้ด้วยการคบหา หรืออยู่ด้วยกัน
    จะต้องใช้ระยะเวลานาน ไม่ใช่ระยะเวลาสั้น
    จะต้องใช้การพิจารณาโดยแยบคาย โดยถ่องแท้
    และคนมีปัญญาเท่านั้นจะทราบได้ ผู้มีปัญญาทรามไม่สามารถทราบได้

    จะรู้ว่าบุคคลใดหมดจด หรือเป็นคนสะอาด
    พึงรู้ได้โดยการปราศรัย
    จะต้องใช้ระยะเวลานาน ไม่ใช่ระยะเวลาสั้น
    จะต้องใช้การพิจารณาโดยแยบคาย โดยถ่องแท้
    และคนมีปัญญาเท่านั้นจะทราบได้ ผู้มีปัญญาทรามไม่สามารถทราบได้

    จะรู้ว่าเกิดกำลังใจ
    พึงรู้ได้เมื่อเกิดอันตรายแก่ตน
    จะต้องใช้ระยะเวลานาน ไม่ใช่ระยะเวลาสั้น
    จะต้องใช้การพิจารณาโดยแยบคาย โดยถ่องแท้
    และคนมีปัญญาเท่านั้นจะทราบได้ ผู้มีปัญญาทรามไม่สามารถทราบได้

    จะรู้ว่าบุคคลใดมีปัญญา
    พึงรู้ได้โดยการสนทนาโต้ตอบ พูดคุย ปรึกษาหารือ
    จะต้องใช้ระยะเวลานาน ไม่ใช่ระยะเวลาสั้น
    จะต้องใช้การพิจารณาโดยแยบคาย โดยถ่องแท้
    และคนมีปัญญาเท่านั้นจะทราบได้ ผู้มีปัญญาทรามไม่สามารถทราบได้
     
  12. bankza8527

    bankza8527 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2013
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +205
    เคยได้ยินว่าถอดแล้วกลับเข้าไม่ได้ น่ากลัวครับ
     
  13. รชฏ

    รชฏ ไปนิพพานตามหลวงพ่อ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +427
    ถ้าเป็นดังนั้นที่กล่าวมาขออนุโมทนาบุญกุศลด้วยนะครับ สาธุ
     
  14. tawansongsaeng

    tawansongsaeng เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +423
    คนเราอย่าดูกันแต่ภายนอก บางคนเขามีดีอยู่ข้างใน ของเก่าเขาก็ดี
    พอมาชาตินี้เขาจึงนั่งสมาธิแล้วไปได้เร็ว คนที่คอยจับผิดเขานั่งสู้เขาได้ไหมเอ่ย
     
  15. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,430
    ค่าพลัง:
    +35,010
    ส่วนตัวพอจะทราบว่า คุณเปิ้ล เป็นคนประมาณนี้อยู่แล้วตั้งแต่ช่วงปี ๔๙-๕o ถ้าจำ
    ไม่ผิดนะครับ..ตั้งแต่ที่เห็นในภาพถ่าย..ที่ถ่ายคู่กับพี่ชายที่นับถือคนหนึ่ง.ตอนนั้น
    คุณเปิ้ล.ยังไม่ได้เสริมอวัยวะร่างกายบางส่วน..อีกคนที่คาคว่าน่าจะ ok
    อีกคนคือ คุณ ชไมพร จตุรภุช คาดว่านะครับ..ผิดถูกขออภัย..
     
  16. Jasmin99999

    Jasmin99999 วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +3,331
    ถ้าเราพากเพียรปฏิบัติไม่ลดละ มีขันติอดทน เราก็ทำได้เหมือนกันทุกคน... อนุโมทนากับคุณเปิ้ลด้วยค่ะ
    แต่ว่าก็เข้าใจนะว่าเธอทำงานด้านนี้ แต่บางครั้งก็โป๊มากไปทำให้คนอื่นเกิดกิเลสได้เป็นบาปได้เหมือนกัน
     
  17. natyakuza

    natyakuza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    240
    ค่าพลัง:
    +345
    อนุโมธนา กับคุณเปิ้ล ไอริณด้วยครับ สวยและก็ใจบุญด้วย หายากจริงๆ ผู้หญิงแบบนี้ในสมัยนี้
     
  18. กาลีนะ

    กาลีนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    632
    ค่าพลัง:
    +4,297
    ..... อ่านแล้วแฮ๊ปปี้คะ ชอบ และ เชื่อว่าเธอทำได้จริงด้วยคะ ... ทำไมกับการที่คนที่ไม่เคยฝึกถอดจิตแต่ "ถอดจิตได้" ต้องถูกมองแง่ลบคะ ของพวกนี้ต้องมีเหตุปัจจัยหลายอย่างประกอบ กับ การแต่งตัวมันก้ไม่ได้บอกว่าเขาไม่ดีไปทั้งหมดไม่ใช่เหรอ ..... คุณมองที่เสื้อผ้าที่เขาใส่ หรือ จิตใจของเขา กันแน่คะ ... ตอนแรกก็คิดว่าเขาต้องแรงแน่เลยผู้หญิงคนนี้ แต่มาได้ดูที่รายการคนอวดผีไปสัมภาษณ์ถึงบ้านถึงกับบอกตัวเองว่าเราคิดผิดไปเยอะนะ .. แต่เราสมัยก่อนก็ชอบแต่งตัวเซ็กซี่เหมือนกันแต่เราไม่เคยไปยั่วใครแต่งเพราะเราชอบ ยิ่งตอนนี้เราเป็นภูมิแพ้ผิวหนังด้วยแล้วเหงื่ออกนานไม่ได้จะแพ้ทันที ..
     
  19. อุปะริมายะ

    อุปะริมายะ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +15
    ขออนุโมทนากับทั้งบุญเก่าและบุญใหม่ของคุณเปิ้ล...จงสำเร็จทุกประการทั้งทางโลกและทางธรรม เทอญ
     
  20. kanitthatg

    kanitthatg Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2013
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +55
    อยากทำได้มั่ง.. อยากทำให้ได้ อย่างคุณเปิ้ล จังเลยค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...