“ส้มซัทสึมะ” ผลไม้อายุวัฒนะ ส่วนผสมสุดมหัศจรรย์ในอาหารเสริม Soberry

ในห้อง 'ท่องเที่ยว - อาหารการกิน' ตั้งกระทู้โดย kattydali, 18 กันยายน 2019.

  1. kattydali

    kattydali สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2019
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
    ส้มซัทสึมะ ราชินีแห่งผลไม้จากแดนอาทิตย์อุทัย ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นผลไม้อายุวัฒนะ เพราะในส้มซัทสีมะ มีเบต้า-คริปโตแซนทิน (β-Cryptoxanthin) เป็นสารที่อยู่ในกลุ่ม แคโรทีนอยด์ (Carotenoid) ซึ่งพบได้ในร่างกาย เป็นทั้งโปรวิตามินเอ (Provitamin A) และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งในส้มซัทสึมะมีมากกว่าส้มสายพันธุ์อื่น

    czl7rP.png

    เนื่องจากส้มซัทสึมะเป็นส้มที่มีแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย มีสารไฟโตนิวเทรียนต์มาก ซึ่งทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงสารกลุ่มฟลาวาโนนส์ สารแอนโธไชยานินส์ สารโพลีฟีนอลส์ และวิตามินซี ที่ช่วยทำให้ผิวสวยกระจ่างใส ช่วยลด ฝ้า กระ ช่วยให้ผิวแข็งแรงจากการใช้สารเคมีติดต่อกันยาวนาน ส้มสัทสึมะจึงเป็นอีกหนึ่งในสารสกัดหลักในอาหารเสริม Soberry อาหารเสริมที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุด และยังมีผลไม้จากธรรมชาติหลากหลายชนิด เพราะเรามั่นใจแล้วว่าดีต่อผิวจริงๆ

    อาหารเสริม Soberry ยังได้ทำการทดลองและปรับปรุงสูตรนานถึง 3 ปี เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุด เพื่อให้ได้เครื่องดื่ม Pink Power ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเฟรช สดชื่น จากการทำงานหนักหรือพักผ่อนน้อย เพียงแค่ ฉีก ชง ดื่ม ต่อให้นอนดึกแค่ไหนก็ไม่โทรม

    czlY0t.png

    มีจำหน่ายแล้วที่ : Booth Slimconcept ทุกสาขา และร้านสลิมคอนเซป/ มาริซ่าคลีนิคและตัวแทนจำหน่าย Soberry ทั่วประเทศ
    หรือ ช่องทางออนไลน์ : Facebook : Soberry_offical
    IG : Soberry_offical
    รวมถึงสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์
    Line@Soberrythailand (มี@นำหน้าด้วยนะคะ)

     

แชร์หน้านี้

Loading...