ได้ยินเสียงในหัวไม่ใช่หางหู100% ช่วยแนะนำผมหน่อย เครียดมาก

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย nongkoogkai, 15 กันยายน 2015.

  1. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3
    ผมมาบอกวิธีหาตัวมันครับ ถ้าใครต้องการหา ง่ายๆนะครับ คือ หาที่โล่งๆและกว้างๆและเงียบๆ ตอนกลางคืนจะดีมาก และอยู่สูงๆ จะสามารถจับทิศทางของเสียงได้ และตอนกลางวันก็ได้ มันง่ายมากวันเดียวก็เสร็จพยายามหน่อย และใช้แผนที่ดูวนเป็นวงกลมรัศมีกว้างขึ้นเช็คดูเรื่อยๆชวนคุยเรื่อยๆเดี๋ยวจะจับทิศได้ไม่น่าเชื่อว่ามาจากทิศไหน เสียงมันจะดังมาจากในบ้านคนเพราะจะทำให้เข้าไปแก้ไขหรือหาตัวไม่ได้เพราะเป็นบ้านคนแปลกหน้า แต่ผมโชคดีที่เป็นบ้านเช่าของคนรู้จักเลยขึ้นไปดูหน้าห้องประตูปิดอยู่เพื่อเช็คได้ และไปซอยไหนก็ระวังหมาด้วยไปตอนกลางวันจะดี ผมลองดูแล้ว ตามที่พิมบอกเรื่องราวไป ผมทำได้ทุกคนก็คงทำได้แน่ๆง่ายๆมากเลย สบายๆ

    และในระหว่างเดินหา ให้ชวนมันคุยไปเรื่อง ด่า ว่า เถียงกับมันให้มันพูดให้เราได้ยินเพื่อจับทิศทางของเสียงนะครับ ตามนี้


    แต่ ผมยังไม่ไปหามันนะครับ แค่จับทิศเสียงได้แค่นั้น อยู่ในบ้านเช่า ชั้น 3 ไปวนๆดูมาเป็นร้อยรอบแล้ว เพราะเป็นบ้านเช่าคนอื่น ที่ไม่ได้สนิทมาก อยู่อีกซอยนึง และกำลังพยายามหาคนที่ลงมาจากชั้น 3 แต่ยากมากเพราะไม่เคยเห็นหน้าเลย

    เสียงมันยังบอกเลยว่า “หาตัวกูไม่เจอหรอก” ถ้าใครหาตัวเจอ จะส่งโรงพยาบาล(อาจจะรักษาไม่ได้),ส่งตำรวจ(อาจจะจับเท็จไม่ได้)แล้วออกข่าว,ตกลงกับมันขอไลน์ขอเฟสมันขอเบอร์มัน,กระทืบมัน,ทรมานมัน,หรือฆ่ามันเลยก็ได้ครับ

    เพราะมัน ทรมานพวกเราเป็นอย่างมาก ทำให้ใช้ชีวิตลำบาก หาเงินลำบาก ชีวิตไม่มีความสุขการนอนหลับ รบกวนการใช้ความคิดการใช้สมองและรบกวนการจดจำเรื่องต่างๆมากมายประจำวัน ถ้าเจอแล้วจัดการมันได้จะดีมาก

    ประมานนี้ก่อนครับ

    และเรื่องการเช็คเสียงถ้าเจอตัวแล้วคือ ให้หาใครเป็นพยานขอร้องเขาให้ช่วยหน่อย ให้เขาพูดกับคนที่เสียงจิตต่อในสมองเรา แล้วเราไปไกลๆ แล้วพอคนที่จิตต่อเราที่ทำเราพูดตอบกับพยานของเรา เสียงคำตอบจะเข้าสมองเรา แล้วเราไปบอกพยานว่ามันพูดอะไร เท่านี้พยานก็จะเชื่อว่ามันพูดแล้วดังเข้าสมองเรา คือถ้ามันเงียบเราก็ไม่ได้ยินเสียงและน้อคเอ้าท์ง่วงเลยหลับเลย นี่แหละที่เป็นสาเหตุทำให้สมองเราทำงานหนักเพราะได้ยินเสียงมันพูด พอมันเงียบสมองเลยshut downเลย ก็เอาไปบอกตำรวจได้เลยทดสอบให้ตำรวจดูได้เลยและระวังมันหนีไปสอบถามข้อมูลครอบครัวเรื่องต่างๆให้หมด แต่ยังไม่มีกฎหมายลงโทษการโดนทำร้ายแบบนี้ ก็อาจตกลงกันไปหาหมอหรือจะทำยังไงต่อไปอันนี้ผมไม่รู้แล้ว ตามนี้ครับ

    และเรื่องการกลัวการตามหา สบายใจได้เลยว่าไม่ใช่ผีแน่นอนและไม่ใช่คุนไสยแน่นอนเพราะการทำพีธีกรรมจะยุ่งยากมากและต้องอาจารย์เก่งๆมากและถือศีลสมาธิมีความสงบในจิตใจมากนั่นเองครับและ คุณไสยจะทำให้ตายเร็วๆเลยไม่ใช่มาทรมานการนอนเท่านี้เอง ถ้าตามที่มันขุ่ว่าโดนคุนไสยคือโกหกครับแน่นอน ไม่ต้องกลัวไม่มีอะไรเลยตามหากลางวันกลางคืนได้เลยครับ ผมเหลือแค่มันเปิดประตูห้องเข้าไปในห้องเจอมันคุยกับมันหาพยานtestดู เท่านั้นเองครับ
     
  2. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3
    คือจะบอกว่าถ้าโดนคลื่นจากอะไรก็ตามหรือดาวเทียมซึ่งยังไม่รู้กันว่าอะไร ผมคิดว่ามันทำการต่อผมกับคนอื่นซึ่งไม่รู้เรื่องเลยเอาไว้แต่เขาได้เปรียบเพราะเห็นภาพในสมองผมและได้ยินเสียงผมแต่ผมได้ยินเสียงเขาจากการที่เขาพูดโดยใช้ปากและเสียงจะเข้ามาในสมองผม ผมจึงเป็นผู้รับเสียงและเขาที่เป็นคน คือผู้ได้เห็นภาพและได้ยินเสียง จากเหตูนี้เขาจึงได้เปรียบจากการเห็นและได้ยินเสียงจึงพูดแกล้งเราตลอดเวลาไม่ให้เรามีความสุขเลยรวมในการนอนนด้วย ซึ่งเขาเป็นคนธรรมดาที่จริงๆแล้วไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่คนทั้งสองคนถูกต่อด้วยคลื่นเอาไว้นั่นเองและบางคนถูกต่อกันไว้หลายคนเลยนั่นเองจากข้อมูลที่ผมมีเพื่อนเป็นอย่างนี้มากมาย ฉะนั้นอยากให้ตามหาคนอีกด้านนึงเร็วๆที่เขาแกล้งเรา เพราะเมื่อเขาเห็นในสมองและได้ยินเรานานๆก็เลยเกิดอารมณ์ต่างๆมากมายเพราะการเห็นชีวิตคนอื่นคนแปลกหน้านั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น อารมณ์ อิจฉา ก็เลยแกล้งไม่ให้หลับนอนไม่ให้ทำอะไรเลยไม่ให้มีความสุขนั่นเอง มีแค่นี้เองจริงครับ ตามหาด้วยวิธีที่ผมบอกเร็วๆ และเข้าใจเขาไม่มีอะไรมากหรือพาไปโรงบาลเลยหมออาจจัดการได้ แค่มีคลื่นมาต่อคนสองคนหรือหลายคนให้เกิดโกลาหลวุ่นวาย อย่าไปสนใจคลื่นมาจากไหนเลยไม่มีทางหาเจอหรือถ้าจากดาวเทียมก็แก้ไม่ได้หรอกจะเสียเวลามากทั้งชีวิต ตามหาตามที่ผมบอกรายละเอียดด้านบนเลยครับ เร็วๆกันด้วย ขอร้องครับ
     
  3. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3
    มาupdateยาolanzapine 10mg. (ขนาด5mg.ก็ได้ครับเริ่มแรก) ยาจิตเภท บรรเทาอาการหูแว่วภาพหลอน

    ที่ผมกินอยู่ คือจะมีผลทำให้เสียงหูแว่วในความคิด เบาลง และคิดได้เร็วทั้งความคิดภาพและเสียงแบบคนปกติแว้บไปแว้บมาได้ทั้งความจำจินตนาการความคิดและการจดจำภาพและเสียงมีสมาธิมากขึ้นเลยครับ ทำให้นอนเป็นเวลาได้ทำงานต่างๆได้ครับ

    และเมื่อเริ่มกินเม็ดแรก ตอนกินยาไปแล้วสักไม่เกินครึ่งชม.จะรู้สึกว่ายาออกฤทธิ์คือจะเริ่มมึนน้อยๆแล้วฟุ้บหลับไปเลย คือจะดีมากถ้าเสียงมันบ่นรบกวนในความคิดรำคาญการนอนเมื่อโดนยาตัวอื่นที่ทำให้มึนๆอยู่ทีทำให้หลับลำบากนั่นเอง ต้องกินยาต่อเนื่องทุกวันนะครับไม่ตรงเวลาก้ได้

    สรุปว่าตอนนี้ยาตัวนี้ดีมากถึงแม้เสียงคุยในความคิดยังได้ยินเบาๆอยู่แทบจับใจความไม่ได้ก็ตามเพราะทำให้นอนเป็นเวลาได้ทำงานต่างๆได้และช่วยลดเรื่องกิจกรรมทางเพศลงด้วยเพราะเสียงมันจะดังขึ้น แต่ถ้าใครมีกิจกรรมทางเพศเรียบร้อยแล้วกินยาตัวนี้แล้วหลับได้เลยก้ดีมากครับ

    มีผลอย่างไรต่อไปจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ
     
  4. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3
    คือผมเชื่อว่าโดนคลื่นด้วยและบรรเทาการนอนด้วยทางยาด้วย ก็นอนหลับได้ผลสบายใจดีครับ เสียงมันปลุกผมด้วยก็ไม่ตื่นหลับสบายดีใช้ได้
     
  5. Kinglondon

    Kinglondon Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +70
    จะคนปกติ หรือ ผิดปกติ ก็มีเสียงในหัวหมดเหละ ปล่อยให้มันผ่านไปอย่าไปยึดติด หรือ จับมัน ปล่อยให้มันผ่านไป ^__^
     
  6. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3
    มีอะไรมาคุยกันได้นะครับ ไลน์ผม id:bankyman2014
     
  7. DRAKOY

    DRAKOY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    798
    ค่าพลัง:
    +1,133
    ถ้าไสยศาสตร์แนะนำไปลอดโลงหลวงพ่อกวยครับที่วัดบ้านแคนั่งรถตู้สรรค์บุรีจากกรุงเทพไปขอเบอร์มอเตอร์ไซค์รับจ้างไว้ด้วยเพราะเย็นรถหมด
    ส่วนถ้าวิทยาศาสตร์แนะนำกินยาไปครับเพิ่มยาantihistamine เช่นloratadineกินวันละเม็ดกับranitidineกินเช้าเม็ดก่อนนอนเม็ดครับไม่ใช่ยารักษานะครับยาเดิมต้องกินด้วยถ้าหาranitidineไม่ได้ก็กินfamotidineก็ได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2020
  8. patus1221

    patus1221 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2019
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +2
    ผมกลุ้มใจมากครับเดี๋ยวไลน์ไปหาคุณ bankyman2014 นะครับ
    ขอบคุณครับ
    :(:(:(
     
  9. On_a

    On_a สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2021
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +13
    ได้ยิน ก็ปล่อยไป อย่าไปเพ่งเล็ง แล้วจะหายไปเอง แต่ถ้ามีเหตุผลอื่นเช่น เสพยา หรือป่วยใจ จะปรึกษาหมอก็ได้ค่ะ
     
  10. DRAKOY

    DRAKOY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    798
    ค่าพลัง:
    +1,133
    แล้วได้ไปลอดโลงหลวงพ่อวัดบ้านแคหรือยังครับ
     
  11. ใบไม้หลายต้น

    ใบไม้หลายต้น Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +60
    ทำการเปิดรันโปรโตคอลเช็คไฟล์อิเล็กตรอนแบรนวงจรเซล29hzต่อเซล วีดีโอจากกล้องตาทั้ง2 คำศัพท์ แปลงเสียงเป็นคำศัพท์ คลิก
    ถอนรหัสนิยายชาดก6พันล้านปีย้อนกลับแล้วกดปิดหน้าต่างไฟล์เสียงจากโลกนิยายแล้วเปิดรับเสียงรถจากโลกวัตถุทั้งหมด95% โอแพน
     

แชร์หน้านี้

Loading...