ให้เช่าบูชาวัตถุมงคลพ่ออาจารย์พล และ วัตถุมงคลสายอื่นๆ ครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย KritapobKrub, 13 กันยายน 2021.

  1. KritapobKrub

    KritapobKrub สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2019
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีครับ ขออนุญาตินำวัตถุมงคลของพ่ออาจารย์พลและวัตถุมงคลอื่นให้เพื่อนๆบูชาครับ

    รายการแรก พญางั่งนั่งแพะลอยเคราะห์องค์ครู(บุรุษผู้ปลดเปลื้องกฏแห่งสรรพสิ่ง)
    ให้เช่าบูชา 4,000 บาทครับ
    Line: bright14252
    เบอร์โทรศัพท์ : 0945639236
    IMG_4798.jpg IMG_4801.jpg

    วิ
    ชาหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านได้รับสืบทอดมาแต่องค์หลวงพ่อฤาษีลิงดำ และก็ยังไม่เคยสร้างเลยแม้แต่ครั้งเดียว ท่านเรียกตามความเข้าใจของท่านว่าวิชาลอยเคราห์

    ตะกรุดนี้สร้างยากมากเพราะเป็นวิชาชั้นสูงที่ท่านต้องลงจารเสกเก็บไว้เมื่อถึงกาลถึงวาระจริงๆเท่านั้น เป็นของที่มีอานุภาพมาก ท่านว่าความหมายมันก็ตรงตัว คือลอยอยู่เหนือเคราะห์กรรม คล้ายๆกับการตกตะกอนของน้ำ เคราะห์กรรมอยู่ส่วนหนึ่ง น้ำอยู่ส่วนหนึ่ง ลอยแยกจากกัน เคราะห์กรรมจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรา ดุจดั่งว่าเวทย์วิชานี้คือกำแพงที่ขวางกั้นน้ำกับตะกอนเช่นนั้น ที่ว่าสร้างยากนั้นก็เพราะเป็นวิชาที่เกี่ยวกับกฏแห่งกรรม ท่านว่าไม่มีใครอยากจะทำให้กันหรอก ตอนเรียนมาท่านก็ย้ำหนักหนาว่าต้องเลือกคนให้ ไว้ทำยามบ้านเมืองคับขัน ประชาชนเดือดร้อนข้าวยากหมากแพง

    พ่ออาจารย์ท่านก็สร้างเก็บไว้ ลงจารไว้ตามวาระโอกาสที่นานๆจะมีฤกษ์เสียครั้งหนึ่ง โดยลงจารในฤกษ์ที่กำหนดทำสะสมมาเรื่อยๆ แต่ตอนลงนั้น ท่านไม่ได้ลงเฉพาะวิชาลอยเคราะห์ ท่านเพิ่มในส่วนของไสยเวทย์เข้าไปด้วย ท่านว่ากลืนกันทั้งพุทธทั้งไสย วิชาที่เพิ่มเข้าไปนี้แต่เดิมเป็นวิชาของพราหมณ์ในยุคทมิฬโบราณ วิชานี้แม้บ้านเมืองที่ล่มจมก็กู้ขึ้นมาได้ ช่วยเร่งผลิดอกออกผลให้เจริญรุ่งเรือง ลบล้างคำสาปคำสาบานอันติดเนื้อต้องตัวมาแต่อดีตชาติ

    คำสาปคำสาบานอันเราได้ล่วงเกินผู้หนึ่งผู้ใด ในชีวิตหนึ่งๆของสัตว์โลกที่วนเวียนอยู่ในสงสารวัฏนี้ ท่านว่าเราไม่รู้ตัวหรอกว่าเราสั่งสมสิ่งเหล่านี้มามากมายเพียงไหน จะรุ่งโรจน์มันก็รุ่งไม่ได้เพราะติดทั้งกรรมทั้งคำสาปแช่งต่างๆมากมายที่ประเดประดังกันเข้ามา

    ตะกรุดลอยเคราะห์นี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำให้เพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวเท่านั้น ท่านว่าเราสร้างเพื่อหวังประโยชน์ใหญ่ ไม่ได้สนใจว่าจะเคราะห์หรือจะกรรม เพียงแต่จะสืบสานพระเวทย์โบราณกับของที่ครูบาอาจารย์ท่านมอบฝากไว้ให้มาเพียงนั้น วิชาสองส่วนนี้ถ้าแยกกันก็แล้วไป ถ้ารวมกันนั้นจะเป็นสุดยอดวิชาในสายบุญฤทธิ์ที่หาสิ่งใดมาเทียบเคียงเสมอเหมือนมิได้ คนใช้ต้องติดเนื้อติดตัวไว้เสมอเพื่อให้บรรเทาเคราะห์กรรมตนเอง ซ้ำยังลบล้างคำสาปคำสาบานความอาฆาตมาตรร้ายอันติดเนื้อต้องตัวมานับแต่อดีตกาล อย่าว่าแต่ปัญหาส่วนตัวเลย วิชานี้แม้บ้านเมืองก็ยังกู้ได้ ให้ผลใหญ่ถึงปานนั้น เอาไปเพื่อหวังประโยชน์ใหญ่ นั่นคือปลดทุกข์ของสัตว์ สัตว์ทั้งหลายนั้นจมเคราะห์จมทุกข์ แต่ก็ยังไม่หมดหวัง เพื่อจะออกจากทุกข์นั้น หาใช่เพื่อต้องการเสวยสุข แต่เพื่อต้องการโอกาสและสิ่งที่ดีกว่า จะได้ทำบุญเพาะบ่มอบรมจิตตนเอง เดินไปในสายบารมีเราจึงทำตะกรุดลอยเคราะห์นี้เสียครั้งหนึ่ง

    วิชานี้ ไม่ได้ส่งผลแต่เพียงการลอยบาปลอยเคราห์กรรม ลบล้างคำสาปคำสาบานอาฆาตมาตรร้ายต่างๆเท่านั้น แต่ยังกันและแก้ได้สารพัดด้วย เป็นทั้งมหากันในตัวเอง ไม่ให้มีสิ่งอุบาทว์จัญไรใดมาย่ำยีบีฑา เพื่อที่จะทำให้ชีวิตตกต่ำ กันทั้งคุณไสยอวิชชา กันไว้ดุจเกราะเพชรปกป้องตนเองเช่นนั้น ท่านว่ากันไว้นี่แหละดี คนเราถ้าเจออุปสรรคไม่มีอะไรมากันเอาไว้มันเจริญยาก ซ้ำยังแก้ แก้ที่ว่านี้คือแก้ไขพฤติการณ์ของเจ้าของให้มีความเห็นถูก แก้ในโรคร้ายสิ่งเลวร้ายต่างๆที่ตกต้องชะตาของผู้บูชาอยู่ แก้สิ่งที่จองจำชีวิตเราไว้เดิมๆ ซ้ำๆ ซากๆ ท่านว่ารู้เองเห็นเอง สิ่งพวกนี้หายหมด ใครที่ทำอะไรไม่เจริญ หาเช้ากินค่ำ หรืออยากประสบความสำเร็จ ด้วยเกรงว่าจะติดเวรกรรมคำสาปสรรค์ใดๆ ท่านว่าเลิกคิดไปได้เลย เราทำไว้ให้ดีแล้วแค่ครั้งเดียว ครั้งเดียวจริงๆเท่านั้น ให้เจ้าของและผู้ที่คู่ควรเขามาเอาไปใช้บูชา

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านลงตะกรุดลอยเคราะห์เสร็จท่านก็เสกเก็บไว้ ท่านว่าเสกจนเต็มวิชา ต่อมาท่านได้รับนิมิตรจากครูบาอาจารย์ให้ทำเครื่องรางที่จะช่วยลูกศิษย์อันมีวาระกรรมต้องกัน เกิดในยุคเดียวกันกับท่าน ท่านได้รับนิมิตรให้ทำพญางั่ง(อีหง่างโบราณ)ขึ้นมา ท่านว่าวิชานี้แต่เดิมหาคนทำยาก ของเก่าๆบางคนเอาไปใช้เพื่อทำเสน่ห์ทำให้เป็นของต่ำต้องอาถรรพ์ไปก็มาก ท่านจึงจะบูรณาการทำไว้เสียใหม่

    โดยพ่ออาจารย์ท่านได้ทำเป็นพญางั่งนั่งแพะ ท่านว่าวิชาพญางั่งนี้ เป็นปางอวตารขององค์พระศิวะเจ้า(ครูพระสยม)ในพระชาติหนึ่ง เพราะเป็นปางอวตารที่จะลงมาเฉพาะเหตุการณ์จริงๆ ถึงแม้พระภาคเต็มก็ไม่สามารถแก้ไขในส่วนของปัญหาได้ ท่านลงมาเพื่อปลดเปลื้องกฏเกณฑ์ต่างๆในสังคมที่กำหนดขึ้นมาทำให้ธรรมชาตินั้นวิปริต จนพระผู้เป็นเจ้าไม่สามารถดำรงค์พระองค์อยู่ได้ต้องลงมาช่วยเมื่อถึงกาลถึงวาระนั้น โดยพญางั่งที่ทำนี้ท่านว่าต้องทำด้วยไศวะศาสตร์ เข้าให้ถึงองค์พระศิวะจะทำโดยวิธีอื่นไม่ได้ มิเช่นนั้นจะเป็นเพียงเครื่องรางธรรมดา ไม่ใช่รูปแบบของมหาบุรุษที่ลงมาเพื่อปลดเปลื้องชะตาชีวิตของสรรพสิ่ง เมื่อทำแล้วท่านว่าผู้ใดรู้ตัวว่าโดนกดดัน ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากสังคม คือหาความยุติธรรมไม่ได้ในชีวิต โดนกดดัน โดนกดขี่ข่มเหง นี่แหละตรงเรื่องเอาไปใช้เลย เพราะว่าท่านคือผู้ปลดปล่อยสรรพชีวิตออกจากการโดนดูถูกเหยียดหยาม โดนผู้อื่นรังแกอย่างแท้จริง

    ครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ทำโดยลงวิชาอีหง่างโบราณไว้ด้วย ท่านว่าใช้ได้ครอบจักรวาลทั้งยังเป็นเสน่ห์สุดๆ เป็นสัญลักษณ์ของพ่อ เป็นรูปแบบของการกำเนิด ลูกคนใดที่ขาดที่ไม่มี ขอกับพ่อ อะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะพ่อชูองค์กำเนิด พ่อมีทุกสิ่ง ให้ได้ทุกอย่าง เรื่องหญิงสาวคู่ครองนั้นยิ่งกว่าจอมเจ้าชู้ใดๆ แต่หลักใหญ่ที่ท่านทำเพื่อแก้กฏเกณฑ์เวรกรรมต่างๆในชีวิตผู้บูชา

    โดยท่านทำเป็นพญางั่งนั่งเอกเขนกอยูบนหลังแพะ ซึ่งแพะนั้นท่านว่าสำคัญนัก เพราะมันเป็นตัวรับเคราะห์กรรมแทนเจ้าของ แพะของท่าน ท่านว่ามันกินบาปเคราะห์เป็นอาหาร ซ้ำยังเป็นแพะตัวผู้ตัวจ่าฝูงที่เป็นเอกด้านเสน่ห์มหานิยม ตัวผู้จ่าฝูงตัวเดียวได้ตัวเมียทั้งฝูง พญางั่งนั้่งแพะนี้ท่านทำเพื่อให้คนใช้นำไปบูชาเพื่อหวังให้ออกจากทุกข์จริงๆ

    จะเห็นได้ว่าท่านอัญเชิญตะกรุดลอยเคราะห์ที่ทำได้ยากมากมาฝังไว้ด้านหลังทุกองค์ ท่านว่าเอาเข้าจริงๆ ไม่มีอะไรที่จะเข้ากันและเสริมส่งกันได้ ดีไปกว่านี้อีกแล้ว พญางั่งนั่งแพะนี้เป็นยอดวิชาเสน่ห์แบบหาตัวจับยาก อยู่ไหนเราก็เหมือนยอดบุรุษได้เขาทั้งหมด คำว่าได้คำเดียว ได้แล้วไม่มีเสีย ได้แล้วเราก็เป็นต่อเขา มันเสริมส่งกันไปหมดจะเอาไปทำงานไปทำอะไรมันก็ดีทุกอย่าง ท่านว่าแล้วแต่ใจจะใช้เลย

    * วิธีเลี้ยง

    ให้นำพญางั่งใส่ถ้วยไว้ แล้วตอกไข่ใส่ไป อธิษฐานให้พ่อนั้นเสพย์นั้นกิน หลังจากนั้นก็ปล่อยทิ้งไว้ซักสองชั่วโมงแล้วนำมาล้างน้ำทำความสะอาด จะทำอาทิตย์ละครั้งหรือเดือนละครั้งก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งทำท่านยิ่งมีฤทธิ์มาก ยิ่งทำยิ่งขัลง เวลาจะบนอะไรก็ให้บนด้วยไข่นี่แหละ จะของานหรือหมายตาใครก็บอกท่าน ยิ่งใช้ยิ่งแรง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งนี้เป็นของกายสิทธิ์ไม่ต้องใช้คาถาใดๆ ทำใจนิ่งบอกล่าวสื่อสารกับท่านด้วยภาษาใจ ขอให้ใช้ ยิ่งใช้ยิ่งแรง จะนำไปทำพวงกุญแจก็ได้หรือพกไว้ในกระเป๋ากางเกงก็ได้ หรือพกในที่ลับก็ได้ เป็นของกลางๆ ไม่จำเป็นต้องห้อยคอ แต่ถ้าพกในที่ลับมันจะกินเสนียดและช่วยล้างความอุบาทว์จัญไรต่างๆที่ติดตัวเรามาแต่เดิมได้ไวเป็นพิเศษ

    ท่านสั่งให้บอกเค้ากันสั้นๆ แม้เคราะห์อันเกิดกับมหานคร เกิดแต่สรรพชีวิตหมู่มาก วิชานี้ยังแก้ไขได้ จากตกต่ำแล้วทำให้เจริญได้ นับประสาอะไรกับตัวบุคคล ท่านว่าอย่าอธิบายมากไปกว่านี้ลำพังวิชางั่งนั่งแพะ ท่านว่าตอนท่านเชิญญาณครูบาอาจารย์ต่างๆมาช่วยกันเสกก็ได้รับการยืนยันมากแล้วว่านี่มันพระเจ้าชู้นี่น่า ไม่มีขุนแผนหรือเครื่องรางใดๆจะมีคุณทางเสน่ห์มากไปกว่านี้
    • บูชาได้ทั้งหญิงและชาย พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าถ้าไม่ปรารถนาจะให้เป็นเสน่ห์ก็บอกกล่าวกับท่าน ว่าขอเพียงมาเกื้อกูลให้ชีวิตลูกดีขึ้นเท่านั้นพอ เพราะดวงจิตท่านไวเราพูดเราบอกอะไรไปท่านรู้หมด
    รายการที่สอง พระยาธรรมิกราชไม้แกะ(ฝังพระสิวลีและตระกรุด 3 ดอก)
    ให้เช่าบูชา 5,500 บาท ครับ
    Line: bright14252
    เบอร์โทรศัพท์ : 0945639236

    IMG_4802.jpg IMG_4805.jpg

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าคติของพระยาธรรมิกราชนั้น คือเจ้าแห่งธรรม ผู้ควบคุมกลไกและวาระการเกิดของเหล่าศาสดาทั้งหลายในห้องมหาจักรวาลทั้งมวล

    ด้วยว่าพระองค์นั้นคือผู้ค้นพบและเข้าถึงธรรมอันเป็นที่สุด มีหน้าที่เป็นจอมเทพที่มีปฏิสัมพันธ์พิเศษกับมนุษย์ ด้วยพระองค์นั้นต้องคอยดูแลรักษาปกป้องสุจริตชน ให้เดินไปบนเส้นทางที่ถูกต้องดีงาม

    ในยามเมื่อกาลอันจะเกิดทุกข์เข็ญซึ่งได้ปรากฏนั้น พระองค์คือบุคคลเดียว และความหวังเดียวที่จะปรากฏขึ้นเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ ช่วยให้รอด ช่วยนำออกจากเหตุการณ์ทั้งหลายที่มันเลวร้ายและวิปริตผิดธรรมชาติ

    ซึ่งแท้จริงนั้น พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าพระองค์ได้ปรากฏอยู่เป็นนิจเสมอแล้ว ทรงสอดส่องไปทั่วแม้ในมวลอากาศ เพื่อรอให้คนทั้งหลายเปิดใจรับพระองค์เข้าไป ด้วยศรัทธาอันปราศจากความกังขาเคลือบแคลงใดๆ

    ในปัจจุบันนั้น โลกได้เปลี่ยนแปลงและเสื่อมโทรมลงมาก พ่ออาจารย์ท่านจึงเมตตาสร้างพระยาธรรมิกราชขึ้น โดยถือคติว่ากายหยาบและกายละเอียด พระเวทย์และพระธรรมของพระองค์นั้น ได้รวมตัวกันครบถ้วนบริบูรณ์แล้ว ณ เวลานี้ ในสถานที่นี้ เป็นเคล็ดที่จะช่วยปลดเปลื้องทุกข์ยากและพันธนาการแก่ศิษย์ผู้ศรัทธาอย่างแท้จริง

    พระยาธรรมิกราชนั้นพ่ออาจารย์บอกว่า ท่านมีหน้าที่ของท่านอยู่แล้ว คือปลดเปลื้องยุคเข็ญ เป็นทางรอดที่มนุษย์จะพึ่งโพธิสมภารของพระองค์ท่าน เมื่อคิดจะทำนั้น พ่ออาจารย์ท่านได้นั่งอธิษฐานวาระกรรมของสัตว์โลกทั้งหลาย เชิญเสด็จครูบาอาจารย์ทุกหมู่เหล่าให้องค์หลวงพ่อฤาษี และสมเด็จองค์ปฐมตลอดจนสมเด็จพระชินะเจ้าสัมมาสัมพุทธเจ้าอันประกอบครบองค์บริบูรณ์ ให้ครูบาอาจารย์ท่านเมตตาอาราธนาองค์พระยาธรรมิกราชลงมาโปรดสัตว์ผู้ยาก

    ซึ่งก็สำเร็จไปด้วยดี แต่กระนั้น องค์พระยาธรรมิกราชก็ได้ทรงยื่นเงื่อนไขให้พ่ออาจารย์ท่านรับไว้เช่นกัน คือในปัจจุบันนั้น ยังไม่ถึงเวลาที่พระองค์จะลงมาช่วยสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าจะทำรูปพระองค์ท่านให้กับคนทั่วไปนั้นไม่ได้ ให้ทำให้เฉพาะบุคคลที่มีบุญและร่วมพันธะสัญญากันเท่านั้น พระองค์ท่านว่าบุคคลทั้งหลายนั้นยังไม่รู้จักเรา ด้วยเทพเจ้านั้น ยังปิดบังซ่อนชื่อของเราไว้อยู่มาก เพราะเขาไม่ปรารถนาให้เราช่วยเหลือใคร ด้วยหมายใจไว้ว่าจะให้มนุษย์รับเคราะห์กรรมในสิ่งที่ตนเองได้กระทำ ให้รู้จักความทุกข์ยากลำบากเสียก่อน ถ้าเธอจะทำและให้เราไปปกปักรักษาผู้อื่นนั้นก็ย่อมทำได้ แต่ทำให้เฉพาะกับคนที่พร้อมและมีศรัทธา ถ้าใครไม่มีบุญร่วมกับเรา เค้าเห็นเค้าได้ยินว่าพระยาธรรมิกราช เค้าก็จะละเลยไม่ใส่ใจปลอยผ่านไปเอง ถ้าเราช่วยใครแล้วเราก็จะตามช่วยเขาในทุกยุคทุกสมัย ให้บอกเขาเช่นนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า พวกเจ้ารู้กันหรือไม่ ว่าพระองค์นั้นคือคนที่มีหน้าที่โดยตรงในการพามนุษย์ออกจากยุคเข็ญและความทุกข์ยากต่างๆในกฏของวัฏสงสาร ซ้ำแม้ในทางธรรมก็มีความเชื่อสืบต่อกันมาว่า แม้ใครได้พบพระยาธรรมิกราชเพียงครั้งเดียว ก็ย่อมบรรลุธรรมในระดับอริยบุคคลได้ ที่เราทำรูปและเชิญพระองค์มานั้นก็เพื่อหวังตัดความทุกข์ทางโลก ให้ผู้บูชามีครบทั้งทางโลกและทางธรรม ซึ่งพระองค์ก็รับปากไว้ว่าจะช่วยเป็นอย่างดี

    พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ประมวลธาตุกายสิทธิ์ต่างๆ ทั้งเหล็กไหลขาว หยาดน้ำฟ้าทวาราวดี วัชรธาตุ ช่อพิพย์เงินยวง แร่ปรอทสำเร็จ มาหล่อหลอมรวมกัน ก่อนที่จะฝังของวิเศษไว้ด้านหลังอีกคำรบหนึ่ง

    โดยพ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระยาธรรมิกราชในปางที่ทรงพระมหามงกุฏพร้อมพระแสงขรรค์กับพระแสงจักรไว้คู่พระกรทั้งสองข้าง ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นมหาจักรพรรดิ์อันจะช่วยเหลือสรรพสัตว์ไปตามวิถีของพระโพธิญาณ ท่านว่านี่คือองค์ประมุขในมวลหมู่พระโพธิสัตว์ก็ไม่ผิด แต่พระองค์มีฐานะพิเศษอยู่มาก มากเกินกว่ามนุษย์จะเข้าใจและก็ไม่ใช่พระศรีอาริย์อีกด้วย หากจะกล่าวว่ามีตัวตนที่อยู่เหนือเหล่าพุทธะขึ้นไปอีก พวกเธอจะเชื่อหรือไม่ พระยาธรรมิกราชก็คือชื่อของพระเจ้าองค์หนึ่งที่อยู่ในฐานะพิเศษนั้น ซึ่งชื่อนี้แม้ในเหล่าโพธิสัตว์บางพระองค์ก็อาจจะมีได้ พระมหาโพธิสัตว์ทั้งหลายก็ย่อมเข้าถึงความเป็นพุทธะ และความเป็นพระยาธรรมิกราชได้ แต่ก็เป็นคนละองค์กันกับองค์ผู้เป็นชีวิตศักดิ์สิทธิ์โดยกำเนิดนั้น เหมือนมีพระพุทธเจ้า ก็มีโคตรวงศ์ศากยะอันเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปฐมนั่นเอง

    ท่านว่าพระยาธรรมิกราชบรมจักรพรรดิ์ที่ท่านทำนี้ ไม่ใช่ตัวตนของพระพุทธเจ้า ไม่ใช่ตัวตนของเหล่ามหาโพธิสัตว์ที่จะบำเพ็ญบารมีให้ถึงซึ่งฐานะพระยาธรรมิกราช แต่เป็นตัวตนเดิมของพระยาธรรมิกราชนั่นเอง เรียกว่าธาติเดิมภูมิเดิมโดยแท้ ไม่ใช่สภาวะชีวิตอันเข้าถึงซึ่งความเป็นพระยาธรรมิกราช

    พ่ออาจารย์บอกว่าทำยากมาก ไม่ใช่ขออนุญาติกันง่ายๆทั้งไม้ครูและพญาธรรมิกราชนั้น ต่างกรรมต่างวาระกันทั้งสิ้น ใครบูชาไปก็คิดเสียว่านี่คือของดี เป็นของขวัญที่เราได้รู้จักกัน ซึ่งปัจจัยนี้เราจะเอาไปบริจาคงานกฐินตามวัดในชนบทต่อไป พระยาธรรมิกราชบรมจักรพรรดิ์นี้เป็นของวิเศษมีตราประทับเจ้าของไว้ทุกองค์ ท่านว่าวิชานี้ฝืนกฏและวิบากกรรมอย่างแรงและเข้มข้นมาก ด้วยเป็นองค์วิสุทธิเทพซึ่งสามารถหยิบยื่นมรรคผลนิพพานอันเปรียบกับลูกไม้ส่งมอบให้แก่ผู้ใดก็ย่อมได้ เทพเบื้องบนเค้าจึงปกปิดและไม่มีใครทำใครสร้างกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเองก็จะทำเพียงครั้งเดียวให้เป็นตำนานไปเลย ขอให้เจ้าของที่แท้ เพียงผู้มีวาสนาเท่านั้นมารับไป

    คาถาบูชา
    อะหังภันเต ธรรมิกราชา พุทธะรักขิโต ยาวะชีวัง สะระณังคัจฉามิ อิมัง สังเสวีรังยันตัง อิติตะเรเอหิ นะโมพุทธายะ เอหิธัมมายะ เอหินะโมสังฆายะ อิมังคาถัง เอหิ เอหิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2021
  2. KritapobKrub

    KritapobKrub สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2019
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
    รายการที่สาม พระผงมหาบุรุษชาติศรีหริกัลกีอวตาล (ฝังพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณและนางแม่พระธรณี)

    ให้เช่าบูชา 4,100 บาทครับ
    สนใจติดต่อ Line: bright14252

    IMG_4823.jpg IMG_4826.jpg

    มนุษย์เอ๋ย ..คราใดที่พระสัจธรรมเสื่อมถอย

    แลอธรรมกำเริบเสิบสาน ยามนั้น..เราจักมา

    เพื่อประโยชน์คุ้มครองต่อผู้ภักดี และลงโทษผู้ประพฤติบาป



    พ่ออาจารย์ท่านได้เล็งเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นมาในสังคมโลกปัจจุบัน กอปรกับชีวิตความเป็นอยู่ของคนที่เดือดร้อนและมีความทุกข์ตกต่ำลงอย่างน่าสังเวชใจ ซ้ำท่านยังได้รับบุพนิมิตรเตือนจากเทพยดาและครูอาจารย์ทั้งหลาย เป็นเสียงดังก้องอยู่ในโสตว่า กัลกิ กัลกิ กัลกิ ท่านจึงได้ทราบเจตนาของครูบาอาจารย์และนำพระผงมหาบุรุษชาติกัลกีอวตารออกมาให้ร่วมทำบุญบูชา ด้วยว่าถึงกาลและเวลาที่จะรื้อขนสัตว์ออกจากทุกข์และความตกต่ำตามมติแห่งองค์พระและครูเทพเบื้องบน


    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้ลงตะกรุดพระนารายณ์หนุนจักรดอกเล็กๆเนื้อทองเหลืองไว้จำนวนหนึ่ง เมื่อทำการปลุกเสกและเชิญครูพระวิษณุมาทำการประสิทธิ์วิชา ท่านก็ได้รับข่าวจากครูมหานารายณ์ว่า ยุคนี้โลกตกต่ำลงสู่กลียุคอย่างรวดเร็วฉับพลัน วิชาทั้งหลายนั้นได้สถาปนาไว้ในการณ์ปกติไม่สามารถจะใช้ระงับเหตุหรือจะคุ้มโทษโทสาได้ มีแต่เราเท่านั้นที่จะนำแสงสว่างมาแทนที่ความมืดและสถาปนาความสุขนิรันดร์ให้เกิดแก่สรรพชีวิต ว่าพลางก็เกิดรูปมหากัลกีออกมา โดยการนิรมาณกายของพระผู้เป็นเจ้า


    พ่ออาจารย์ท่านจึงคิดพิจารณาก็รู้ว่า คำกล่าวจากพระวิษณุเจ้านั้นมีเลศนัยน์แฝงอยู่ จริงอยู่ว่ามหากัลกีนั้นจะอุบัติขึ้นในยามที่โลกกาหลและเป็นปางที่ยังรอการอุบัติเพื่อกวาดล้างอธรรมให้สิ้นโลกต่างจากปางอื่นๆทั้งหมดซึ่งเกิดขึ้นไปแล้ว เพราะเป็นหน้าที่เพียงอย่างเดียวของพระวิษณุนารายณ์ที่ยังค้างคาและมีสัญญาใจว่าจะลงมาช่วยเหลือ กอบกู้สรรพสิ่งและสถาปนาคุณธรรมให้ดำรงค์เสถียรภาพคงอยู่คู่โลกอีกกาลวาระหนึ่งนั่นเอง หรือว่าจะถึงเวลานั้นแล้วท่านจึงได้บอกใบ้ว่าให้สร้างมหาบุรุษชาติกัลกีขึ้นมา อย่าเสียเวลาไปกับวิชาอันได้สถาปนาไว้ยามที่เหตุการณ์ของโลกเป็นปกติ เพื่อจะเป็นเหตุให้สรรพสัตว์ล่วงทุกข์ตามอาถรรพ์แห่งเทวานุภาพ


    พ่ออาจารย์ท่านจึงแกะแม่พิมพ์ขึ้นมา โดยกระทำเป็นบุรุษชูดาบขี่ม้า แต่แกะเท่าไหร่ก็ยิ่งได้เลือดมากเท่านั้น แกะต่อไปไม่ได้เลยเพราะมือจะพังเสีย ท่านว่าเป็นเหตุการณ์ผิดปกติที่ท่านเองก็ไม่เคยเจอมาก่อน จนพระวิษณุเจ้าหรือครูพระนารายณ์นั้นได้แนะนำท่านว่าให้ทำเป็นรูปมหาบุรุษถือดาบสองมือและมีฐานด้านล่างเป็นพระยาสินธพชาติอัสดร โดยพระผงนี้จะมีคุณเป็นเอกด้านตัดกรรมให้สงบระงับไปโดยฉับพลัน ท่านเห็นว่าไหนๆก็ทำแล้วจะมานั่งคิดถึงความสวยงามก็ไม่สม ควรจะทำตามลักษณะที่ครูท่านต้องการจะให้เป็นเช่นนั้นดีกว่า อาจจะไม่สวยแต่ว่ายอดขลังเพราะทำตามความต้องการของท่านเอง


    เมื่อแกะแม่พิมพ์เสร็จแล้ว พ่ออาจารย์ท่านได้รับเทวบัญชาต่อเนื่องให้สร้างรูปพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ กับนางแม่พระธรณีขึ้นเพื่อจะทำวิชาฝังลงไปด้านหลัง ด้วยเหตุว่าสรรพสัตว์นั้นดำรงค์อยู่ในท่ามกลาง เบื้องบนนั้นมีจอมเขาพระสิเนุราชมีพระอินทร์ประทับเป็นประธานแห่งเทวสภาในฉกามาพจรภูมิ เบื้องล่างนั้นก็มีพระแม่ธรณีศรีวสุนธราสถิตย์ปกครองอยู่ ครูท่านจึงประสงค์จะให้สัตว์ที่ตกถึงทุกข์มีพลังศักสิทธิ์เกื้อหนุนดูแลไม่ว่าจะเหนือฟ้าหรือใต้พิภพก็ตาม พ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำตะกั่วอวนตีนแหที่ท่านลงยันต์นำมาแช่น้ำมนต์เก็บไว้มาทำพิธีหลอมหล่อพร้อมทั้งจารแผ่นยันต์บังคับนะปถมัง 14 นะและพระยันต์ 108 ใส่ลงไปด้วย พร้อมกับอักขระหัวใจพระอินทร์และนางพระธรณีแยกกันอีกตำรับหนึ่ง


    เมื่อท่านหล่อรูปสำคัญเป็นพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณและนางแม่พระธรณีขึ้นมาแล้ว ท่านได้ทำการบวงสรวงเชิญครูและทำการปลุกเสกซึ่งต้องแยกกันเสกถึงสองวาระ สำหรับมวลสารขององค์พระนั้น พ่ออาจารย์ท่านมีดำริแต่แรกว่าจะสร้างรูปพระมหากัลกีนี้ ทำให้เป็นเกียรติยศแก่ตัวทานเอง โดยท่านจะใช้ผงลบคาถาศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านไปขอผู้สืบทอดสายวิชาเป็นผงลบของครูบาอาจารย์ยุคเก่าต่างๆนำมาผสมสร้างให้ครบถ้วนทั้งหมด ท่านได้นำผงวิเศษทั้ง 5 ชนิด ประกอบด้วย ผงปัถมัง อิทธะเจ มหาราช พุทธคุณ และตรีนิสิงเห นำมาผสมคละกันกับผงมหาจักรพรรดิ์ของหลวงปู่ดู่ ซึ่งท่านเน้นให้ใช้เนื้อหาผงมวลสารล้วนๆมาประกอบกันขึ้นเพื่อให้องค์พระนั้นแก่อิทธิคุณ


    นอกจากนั้นท่านยังผสมด้วยผงที่พระเถราจารย์แต่อดีตเคยลบถมไว้ ไม่ว่าจะเป็นผงของหลวงปู่เฒ่ายิ้ม วัดหนองบัว , หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว , หลวงปู่ภู วัดอินทร์ , หลวงปู่นาค วัดระฆัง , หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก , หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา , หลวงพ่อคง วัดวังกะพ้อม , หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ , หลวงพ่อเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษ์ , เจ้าคุณศรี วัดสุทัศน์ , หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค , หลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกหลำ , หลวงพ่อกวย วัดโฆษิต , หลวงพ่อสุ่น วัดหนองปลาหมอ, หลวงพ่อสุ่น วัดศาลากุน , หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค , หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส , หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ เป็นต้น


    ท่านได้นำผงวิเศษเหล่านั้น มาผสมนวดเข้ากันกับน้ำมันพระเจ้าตาก น้ำมันว่านตระกูลเศรษฐี น้ำมันช้างลืมโขลง น้ำมันมหาวิเศษ น้ำมันหงส์เหิร น้ำมันเทพรัญจวน น้ำมันแกแล น้ำมันว่านพญาไก่แดง ก่อนที่จะพิมพ์พระขึ้นรูปและฝังของอาถรรพ์ต่างๆ


    การสร้างพระผงมหาบุรุษชาติกัลกีอวตารนั้น คือปางของพระวิษณุมหานารายณ์ที่ปัจจุบันนั้นอยู่ในระหว่างการรอเสด็จลงมา โดยพ่ออาจารย์บอกว่าการมาของพระองค์คือการสิ้นสุดของกลียุคสิ้นสุดความเดือดร้อนทุกข์ยากความลำบากทั้งหลาย ท่านว่าสสรรพสัตว์นั้นจะเวียนว่ายไปตามกระแสโลกแลกฏแห่งกรรมของตน หากได้รับพระผงมหาบุรุษชาติกัลกีนี้ไว้บูชา ท่านว่าแม้กลียุคอันชนต้องประสบกันทั้งโลกยังแก้ไขได้ ถึงจุดสิ้นสุดได้ นับประสาอะไรกับชีวิตคนเพียงผู้เดียว ที่จะไม่งอกงามเบ่งบาน จะไม่ดีขึ้นโดยฉับพลันทันทีได้อย่างไร นี่ประสงค์ของพระผู้เป็นเจ้าวิษณุมหานารายณ์นะเพียงแค่ท่านมาเอาว่าเรื่องเฮงซวย โชคร้าย โดนกลั่นแกล้ง โดนกระทำ ความมืด อุปสรรค อธรรมทั้งหลายเอาว่าท่านผลาญสิ้นโคตรก็แล้วกัน ไม่เหลือต้นตอที่จะให้เกิดอีกได้เลย ไม่เพียงแต่มาทำลายเท่านั้น พระองค์ยังนำออกและเปิดทางให้อีกด้วย นำออกจากสถานการณ์เลวร้ายที่เจออยู่เพียงระลึกถึงก็จะผ่านพ้นไปอย่างน่าพิศวง ซ้ำยังเปิดทางให้เจอแสงสว่าง ให้มีอนาคตที่ดีเป็นที่ไปไม่ตกต่ำย่ำกลับมาสู่กลียุคอีกหนหนึ่ง


    พ่ออาจารย์ท่านว่าจุดนี้เราต้องสำรวจตนเองว่าชีวิตเรานั้นผจญอยู่ในกลียุคหรือไม่ โดนใครคดโกงหรือเปล่า ตกอยู่ในความเสื่อมทั้งตัวเราเองที่เสื่อมหรือสังคมรอบข้างที่เสื่อมหรือไม่ มืดมนหรือไม่ สับสนวุ่นวายหรือไม่ ซึ่งความมืดมนทั้งหลายนี้มักจะมาในเรื่องของการงาน ความรัก ปากท้อง ครอบครัว หรือสังคมแวดล้อม ถ้ารู้ว่าชีวิตหนีจากเรื่องเหล่านี้ไม่พ้น ก็ถึงเวลาที่เราควรจะให้โอกาศแก่ชีวิตตนเอง รับเอาครูศรีหริกัลกีอวตารเข้าไปแล้วทุกอย่างจะพลันเปลี่ยนไปโดยฉับพลันทันที


    สำหรับพระผงศรีหริกัลกีอวตารนี้ ด้านหลังได้ฝังของวิเศษไว้สามชนิด นั่นคือ เหรียญหล่อพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ ตะกรุดพระนารายณ์หนุนจักร และนางพระแม่ธรณี ตามประสงค์แห่งองค์พระวิษณุเทพที่ให้กระทำขึ้น

    - เหรียญหล่อพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระอินทร์นั้นเป็นประธานเทวสภาและเป็นตำแหน่งของราชาแห่งทวยเทพทั้งมวล ปกครองทั้งสวรรค์ คุมทัพเทพเจ้าทุกวิมานในอากาศ เป็นตัวแทนของจอมเทพในสวรรค์ทั้งหกชั้น ในส่วนของช้างเอราวัณเทพบุตรนั้นท่านเป็นเทพบุตรสายนาคาซึ่งมีบารมีมาก มีฤทธิ์มาก ด้วยว่าได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าฟังธรรมอยู่เสมอ เมื่อพระอินทร์จอมเทพประสงค์จะเสด็จที่แห่งใด เอราวัณเทพบุตรก็จะนิรมิตรรูปกายของตนเป็นพญาช้างสามสิบสามเศียร เมื่อพระอินทร์เสด็จขึ้นประทับแล้ว เทพยดาที่เหลืออีก 32 องค์อันเป็นสหชาติและมีบุญบารมีเสมอกันกับพระอินทร์ก็จะเสด็จประทับขึ้นพร้อมกัน พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเสกยากนักเป็นเหรียญที่มีเทวานุภาพมาก มันยากและมากกว่ารูปที่เห็น เพราะโดยพิธีแล้วท่านต้องเชิญเทพบดีทั้ง 33 ลงมาสถิตย์พร้อมกันที่ช้างเอราวัณนี้ ไม่ว่าจะเป็นพระวรุณ พระประชาบดี สุริยเทพ จุลรถ มหารถ อเนกวัณณ และพระองค์อื่นๆโดยพร้อมกันไม่ใช่ว่านึกจะทำก็ทำเสียเฉยๆ จึงเป็นตราสัญลักษณ์พิเศษที่มีอำนาจมากเมื่อเสกอย่างถูกต้องแล้วท่านว่าเวลาไปที่แห่งหนไหนก็สั่นสะเทือนไปทุกภพภูมิ ด้วยอานุภาพของเทพยดาทั้ง 33 พระองค์อันเป็นจอมเทพบดีแห่งดาวดึงส์ และช้างเอราวัณนี้ เมื่อจะมีความสำคัญบอกกล่าวอย่างไร มีกิจธุระอย่างไรให้ระลึกถึงองค์พระอินทร์อันเป็นประธานเพียงองค์เดียวให้มั่นคงกระทำสัตย์อธิษฐานไป พ่ออาจารย์ท่านว่าความนั้นย่อมตกและทราบทั่วถึงกันทั้งดาวดึงส์นอกจากพระอินทร์แล้วจอมเทพอีกทั้ง 32 พระองค์ก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเราด้วยไม่รวมเหล่าเทพบริพารทั้งดาวดึงส์สวรรค์ท่านว่าเพียงแต่อธิษฐานเอาก็พอ ไม่จำเป็นอย่าไปบนอะไรท่านมากเพราะท่านมีใจจะช่วยกันอยู่แล้ว พ่ออาจารย์ท่านบอกว่า ในพิภพดาวดึงส์นั้นเทพยดาโปรดที่จะสร้างบารมีร่วมกันกับมนุษย์ท่านจึงเชิญตัวนายมาเสียให้ครบในคราเดียวเพราะเมื่อนายมา บริษัทแวดล้อมทั้งหลายก็ย่อมจะมาด้วย และเขามีหน้าที่สำคัญเป็นสัญญาใจที่จะช่วยเหลือมนุษย์อยากเห็นมนุษย์ได้ดีและกลับขึ้นไปรวมอยู่กับเขาในท้ายที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นโอกาสดีนะ ดีที่จะได้อยู่กับพระอินทร์ อยู่ในสายตาของท่าน ทำให้ท่านพอใจ อีกนัยน์หนึ่งตายไปไม่ต้องกลัวตกนรกเลย หากเธอยังเป็นคนดีรู้จักประกอบการกุศลอยู่บ้าง ก็พระอินทร์นั่นแหละจะเป็นพยานในการสร้างกุศลของเธอเตรียมวิมานในดาวดึงส์ไว้รอเธอ สำคัญถึงปานนั้น

    - นางพระแม่ธรณี พ่ออาจารย์ท่านว่าสรรพสัตว์ทั้งหลายนั้นได้อาศัยอยู่บนพื้นดิน เปรียบก็เหมือนดั่งลูกอยู่ในอ้อมกอดของแม่นั่นเอง จะเจริญก็อยู่บนแผ่นดินนี้ จะวิบัติก็อยู่บนแผ่นดินนี้เช่นกัน หากใครมีพลังของแม่พระธรณีเกื้อหนุนช่วิตแล้ว ความตกต่ำยากไร้ ทำมาหากินไม่ขึ้น โดนคนกลั่นแกล้ง สิ่งต่างๆเลวร้ายทั้งหลายนั้นย่อมไม่มีเป็นแม่นมั่น เพราะแม่ท่านรักและช่วยเหลือประดุจเลือดในอกของพระองค์ท่านเลยกระนั้น หากเรารู้คุณท่านอยู่บ้างระลึกถึงท่านขอบารมีท่านจะมีแต่เจริญขึ้นโดยสถานเดียว พ่ออาจารย์ท่านทำเป็นรูปพระแม่ธรณีบีบมวยผมอย่างมีนัยยะสำคัญบางประการ ท่านเมตตาเล่าว่า พระแม่ธรณีนี้เคยบอกกับท่านว่าตัวของแม่เองได้เป็นพยานการเกิดขึ้นของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ตั้งแต่องค์ปฐมถึงปัจจุบัน ได้รองรับกระแสอุทกธาราที่เหล่าพระมหาโพธิสัตว์มากมายหลั่งรินไว้เวลาประกอบธรรมกำกุศล ได้ขึ้นมาช่วยเหล่าพระพุทธเจ้าที่จะตรัสรู้ทุกพระองค์ในทุกกาลทุกวาระเมื่อจะต้องประจญด้วยพญามาร พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ก็จะอ้างเอาพระแม่ธรณีนี้เป็นพยานนั่นเอง ท่านจึงว่าพระแม่ธรณีนี่แหละเก่งที่สุดในโลก ท่านอยู่ในทุกที่ทั้งโลก โอบอุ้มทุกชนชาติศาสนามาเนิ่นนาน รองรับบารมีของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าไว้ตั้งแต่คราวพระชินสีห์องค์ปฐมได้ค้นพบและตรัสรู้สัพพัญญุตญาณเป็นพระสัพพัญญูในโลกธาตุจวบจนถึงพระองค์ปัจจุบัน ได้อยู่เป็นสักขีพยานและเข้าเฝ้าพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระนางมีบารมีมากถึงปานนั้น สำหรับเหรียญหล่อนางแม่พระธรณีนี้พ่ออาจารย์บอกว่าท่านทำเป็นปางบีบมวยผมคราวพระเจ้าผจญมาร เพื่อให้ผู้บูชาอาศัยบารมีของแม่ชนะมารชนะอุปสรรคได้อย่างง่ายดาย แม้กิจใดที่แม้แต่เหล่าเทพไม่สามารถกระทำได้ ไม่สามารถช่วยเหลือได้หรือเทพเจ้ายังหวาดกลัวนั้น ท่านว่าแม้อันตรายถึงปานนั้นแม่ก็ยังอยู่กับลูกเสมอและพร้อมที่จะช่วยลูกในกาลทุกเมื่อนั่นเอง เหรียญนางพระแม่ธรณีนี้สำคัญนัก เพราะเทพเจ้าฝ่ายมารจะกลัวกันมาก เทพยดามิจฉาทิฏฐิทั้งหลายจะไม่กล้ากลั่นแกล้งให้โทษแก่เราเลย

    - ตะกรุดพระนารายณ์หนุนจักร พ่ออาจารย์ท่านว่าป็นเวทย์วิชาสำคัญที่นอกจากจะมีพุทธคุณของตัวเองแล้วยังเป็นวิชาที่ช่วยประสานทุกพระองค์ทั้งมหาบุรุษกัลกี พระอินทร์และคณะเทพยดาทั้งสามสิบสองตลอดจนนางพระแม่ธรณีให้แผ่พลังมาเกื้อหนุนยกชูเราโดยเฉพาะ ซ้ำยังหนุนดวงผู้บูชาแม้มีเคราะห์ก็คลายออก แม้มีกรรมก็สะเดาะเสียให้พ้นจากกาลและวาระกรรมเหล่านั้น ทั้งธรณีสารและเรื่องราวเดือดร้อนทั้งหลายทำอันตรายสิ่งใดเรามิได้เลย คนที่ชีวิตลุ่มๆดอนๆ ดีก็ไม่สุด สะดุดมาทั้งชีวิต ก้าวมาถอยกลับ อยู่กับที่ หรือมีความรู้สึกว่าตัวเองมันยังไปไม่ได้ นี่เพราะเราไม่มีสิ่งใดหนุน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านก็ไม่เข้ามาหนุนเรา พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แก้เคล็ดกัน ทั้งคุณแห่งวิชาและมหาอวตารกัลกี รวมทั้งคณะเทพดาวดึงส์ตลอดจนนางพระแม่ธรณี ท่านจะเข้ามาหนุนแก้รากฐานชีวิตเรา รับรองว่าหนุนชนิดที่เรียกว่าดีวันดีคืน ทั้งปราบปราม ทั้งทำลายและหนุนนำยกชู ประเสริฐสิ้นถึงเพียงนี้แล


    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระผงมหาบุรุษชาติศรีหริกัลกีอวตารขึ้นมาโดยอาศัยเหตุและโองการแห่งพระนารายณ์เป็นเจ้านั้น ท่านตั้งใจจะทำให้ดีมากที่สุด แม้ในวาระการปลุกเสกท่านก็ยังกล่าวอัญเชิญครูบาอาจารย์เจ้าของผงผู้ล่วงลับไปแล้วทั้งหลายมาช่วยกันภาวนาอธิษฐานจิตอีกคำรบหนึ่ง และที่สำคัญด้านหน้าทุกองค์นั้น ท่านนำผงศักดิ์สิทธิ์ มวลสารเก่าแก่ล้วนๆที่นอกจากจะผสมอยู่ในเนื้อพระแล้ว ท่านยังเมตตานำมาโรยไปทั่วทุกองค์ พระจึงจะขาดความคมชัดไปบ้างแต่เอาว่าแรงและขลังด้วยผงหัวเชื้อระดับบรมครูทั้งหมด


    คาถาบูชา

    โอม สะศางขะจักรัม สะกิริฏะกุณตะลัม สปิตะวัสตรัม สะระสีรูเหกษณัม สะหาระวักษะสถะละ เกาสตุภะศริยัม นะมามิ วิษณุม ศิระสา จตุรภุซัม

    - นมัสการพระอินทร์ โอม สักกัสสะ เทวะนะมินทัสสะ สักการัง

    - เรียกนางแม่พระธรณี พระสุนทเร เทวะธิดา พุมโม สุกะคีตตะวา สมาคะมา อิมินานัปพะเลตะวัง ชานาหีปุญญะกำเม อากาศเทวา นาคะนาคาวันนัง ปุคคลาพันทังวา จะพันทังอาคิทันตา จะวาเย ปัญจะพุทธานะมามิหัง(ภาวนาเรียกแม่พระธรณี ใช้ใจเรียกอย่าไปใช้เท้าจิกผืนดิน แม้ได้อาราธนาเรียกพระนางที่ฝังอยู่ด้านหลังแล้ว พ่ออาจารย์บอกว่ากาลแห่งทุกข์เวทนาจะคลี่คลายโดยฉับพลัน จะเรียกพระนางมาบอกกล่าวขอพรอะไรก็สุดแล้วแต่จะอธิษฐานบูชา ใช้ได้ทุกเรื่องทุกทางตามเห็นว่าสมควร)
     
  3. KritapobKrub

    KritapobKrub สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2019
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
    รายการที่สี่ เหรียญพ่อท่านเขียว วัดหรงบน ปี 2556 เนื้อเงิน เลี่ยมกรอบเงิน
    ให้เช่าบูชา 2,500 บาทครับ
    Line: bright14252

    IMG_4811.jpg IMG_4814.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2021
  4. KritapobKrub

    KritapobKrub สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2019
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
    รายการที่ห้า พระนักธรรม หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน
    ให้เช่าบูชา 1,000 บาทครับ
    สนใจติดต่อ Line: bright14252

    IMG_4815.jpg IMG_4818.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กันยายน 2021
  5. KritapobKrub

    KritapobKrub สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2019
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
    รายการที่หก พระ 25 พุทธศตวรรษ เลี่ยมกรอบเงิน
    ให้เช่าบูชา 1,500 บาทครับ
    Line: bright14252
    เบอร์โทรศัพท์ : 0945639236
    E4D676BC-AD4B-4CBD-B833-8B09C2BBC72C.jpeg DF29A0BD-8926-45B1-AF17-D19C37D4132B.jpeg
     
  6. KritapobKrub

    KritapobKrub สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2019
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
  7. KritapobKrub

    KritapobKrub สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2019
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
    :cool:
     
  8. KritapobKrub

    KritapobKrub สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2019
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
  9. KritapobKrub

    KritapobKrub สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2019
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0

แชร์หน้านี้

Loading...