เรื่องเด่น แม่สะอื้นจุดธูปขอขมาพระแม่คงคา 5 นาทีบังเกิดผล พบร่างลูกชายอยู่ใต้น้ำ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ ชาวพุทธ, 25 พฤศจิกายน 2019.

  1. โพธิสัตว์ ชาวพุทธ

    โพธิสัตว์ ชาวพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    5,297
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +9,528
    แม่กับพี่สาวจุดธูปบอกกล่าวพระแม่คงคา หวังให้เปิดทางให้เจ้าหน้าที่งมหาลูกชาย บังเกิดผลทันควัน เจอร่างไร้วิญญาณใต้สระน้ำ เสียชีวิตข้ามวัน คาดเป็นตะคริวกะทันหัน

    เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24 พ.ย.) ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำในสระน้ำ ด้านหลังวัดพุทธไพวรรณ บ้านสุขสมบูรณ์ หมู่ 10 ตำบลบ้าตาด อ.เมืองอุดรธานี จากนั้น พ.ต.ต.นพดล วงศ์พุฒิ สารวัตรสอบสวน สภ.โนนสูง ตำบลโนนสูง พร้อมด้วยแพทย์ เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม

    ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำมีความลึกประมาณ 3-5 เมตร อยู่ในป่าสวนยาง ด้านท้ายหมู่บ้านทางทิศตะวันตก พบ นางนาง อายุ 65 ปี พร้อมกับลูกสาวได้พาไปชี้จุดเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา รองเท้าแตะสีดำ และตาข่ายใส่หอยของลูกชาย คือ นายบุญล้ำ อายุ 43 ปี ที่วางอยู่ขอบสระน้ำ โดยชาวบ้านทราบข่าวพากันเดินทางกันมาดูจำนวนมาก

    หลังจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ มาถึง นางนางและลูกสาว ได้นำธูป 9 ดอก เพื่อทำการบอกกล่าวพระแม่คงคาและขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บริเวณแถวนี้ เพื่อให้เปิดทางให้เจ้าหน้าที่ได้พบร่างลูกชายที่หายตัวไป ปรากฏว่าคำอธิษฐานเกิดขึ้นจริง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที ก็พบร่างนายบุญล้ำเสียชีวิตอยู่ใต้สระน้ำ สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ

    e0b8b7e0b989e0b899e0b888e0b8b8e0b894e0b898e0b8b9e0b89be0b882e0b8ade0b882e0b8a1e0b8b2e0b89ee0b8a3.jpg

    โดยจุดที่จมอยู่ในน้ำลึกประมาณ 2-3 เมตร โดยแม่และพี่สาวของผู้เสียชีวิต เมื่อได้ทราบข่าวก็ร้องไห้ด้วยความเสียใจเป็นที่น่าเวทนาใจเป็นอย่างมาก โดยชาวบ้านและญาติๆ ต้องเข้ามาปลอบใจ และปฐมพยาบาลให้ผู้เป็นแม่ที่เป็นลมล้มพับไปหลายครั้ง

    นางนาง ให้การว่า เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ลูกชายกับเพื่อนในหมู่บ้าน ได้ชวนกันมาเก็บหอยที่สระน้ำ แล้วหลังจากนั้นตนก็ไม่ลูกชายมาบ้านอีกเลย ตอนแรกก็คิดว่าลูกชายอาจจะนอนค้างอยู่ที่บ้านเพื่อน พอรุ่งเช้าตนจึงไปตามหาที่บ้านเพื่อน ปรากฏว่าลูกชายไม่อยู่ เพื่อนของลูกชายก็บอกว่า ไปเก็บหอยด้วยกัน แต่ขอตัวกลับบ้านมาก่อน นายบุญล้ำยังคงอยู่เก็บหอยที่สระน้ำต่อ

    จากนั้นตนกับลูกสาวจึงได้เดินทางมาดูสระน้ำ ก็มาพบเสื้อผ้าและรองเท้า รวมทั้งตาข่ายใส่หอยของลูกชาย ในตอนนั้นหัวใจแทบสลายไปแล้ว เพราะมั่นใจว่าลูกชายน่าจะจมน้ำไปแล้ว จึงได้ไปบอกผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยหาร่าง แต่พยายามหาตอนแรกก็ยังไม่พบ จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ มาทำช่วยงมหาร่างและพบในที่สุด

    ทั้งนี้ แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง สาเหตุเกิดจากอาจจะเป็นตะคริวกะทันหัน ทำให้พลัดจมน้ำและไม่มีใครเห็น จึงช่วยเหลือเอาไว้ไม่ทัน ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกไวเป้นหลักฐาน และมอบร่างให้ญาติๆ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

    ขอขอบคุณที่มา
    https://www.sanook.com/news/7962978/
     

แชร์หน้านี้

Loading...