แจกฟรี !! หนังสือ รหัสลับสุดยอดมนุษย์

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย spiritualsoul6599, 17 กันยายน 2017.

  1. spiritualsoul6599

    spiritualsoul6599 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +19
    16344071_962004967235064_1582703005_n.jpg



    120646715 (1).jpg


    รหัสลับสุดยอดมนุษย์

    ฉันเฝ้ามองพวกเธอทุกคน ด้วยความรัก ความปรารถนาดี และอยากจะบอกกับเธอทั้งหลายว่า.......ชีวิตเป็นทรัพย์สมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา และเมื่อไรที่เธอค้นพบความรักอันบริสุทธิ์ ไร้เงื่อนไขและพันธนาการโดยสิ้นเชิง เธอทุกคนก็จะค้นพบสัจธรรมแห่งชีวิต


    ฉันเคยล่องลอยอยู่บนฟากฟ้า แต่จิตวิญญาณนั้นกลับแทรกซึมอยู่ในอากาศ ดำรงอยู่ทุกหนทุกแห่งในโลก จนถึงขุนเขาหิมาลัย

    วันนี้ฉันอยากจะบอกความจริงว่า.....เราทุกคนเกิดมาเพื่อรักและใช้ชีวิตอยู่เพื่อความงดงาม จงมีชีวิตอยู่เพื่อการเรียนรู้ศักยภาพอันบริสุทธิ์ที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในตัวเรานั่นเอง


    จงเรียนรู้เถิดว่า........เราทุกคนต่างมีจิตสำนึกอันบริสุทธิ์ จิตสำนึกอันบริสุทธิ์คือคุณสมบัติดั้งเดิมของดวงวิญญาณทุกดวงในโลกใบนี้ เราต่างก็เป็นพลังงานแห่งแสงสว่างและจิตสำนึกอันสูงส่ง ดวงวิญญาณอันบริสุทธิ์ของพวกเราล้วนสถิตอยู่ในจักรวาลแห่งนี้มาอย่างยาวนาน


    ฉันอยากจะบอกเล่าความจริงอันลึกซึ้งให้พวกเธอฟังว่า เมื่อแรกเริ่มกำเนิดจักรวาลใหม่ๆยังไม่มีสิ่งมีชีวิตอื่นใดเลยไม่มีแม้กระทั่งรูปลักษณ์หรือรูปทรงทางวัตถุธาตุทั้งมวลยังมิได้รวมตัวกันเป็นกลุ่มก้อนอย่างทุกวันนี้


    เอกภพและจักรวาลที่แทบจะเรียกได้ว่าไร้ขอบเขตนี้ มีเพียงฝุ่นธุลีและหมอกควันจะเรียกว่าหมอกควันก็อาจจะไม่ถูกนัก เพราะมันเป็นเพียงแค่ สภาวะของสนามพลังงานระดับไฮโดรเจน แก๊ส หรือฝุ่นละออง ในสนามพลังงานอันไร้ขอบเขตจำกัดนั้น มีความเป็นอิสระและเป็นสภาวะที่ไร้กาลเวลา


    จนเมื่อเกิดการเกาะกุมกันทางสนามพลังงานที่เข้มข้นขึ้น การกำเนิดของวัตถุธาตุหรือดวงดาว ดาวหาง ดาวฤกษ์ ดาวเคราะห์ และสรรพสิ่งในระดับรูปธรรมทางกายภาพก็ปรากฏขึ้น
    ในขณะนั้น สภาวะบริสุทธิ์ก็เริ่มเกิด การกลั่นตัวของกระแสจิตสำนึกรวมเพื่อหล่อหลอมให้เกิดจิตสำนึกวิญญาณอันเป็นวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตในเวลาต่อมา



    เธอและฉันต่างวิวัฒน์มาจากฝุ่นธุลี เราคือเชื้อชีวิตที่ถูกหล่อหลอมจากกาลเวลาในสภาวะที่ไร้ตัวตน จิตสำนึกระดับฝุ่นละอองก็เกิดการสั่นสะเทือนในระดับอะตอมหรือส่วนที่เล็กที่สุดของอนุภาคโดยผ่านคลื่นไฟฟ้าและความถี่ระดับไมโครคอสมิกหรือความถี่ระดับจุลจิตจักรวาล
    เราถือกำเนิดในสภาวะที่ไร้ตัวตน เราถือกำเนิดจากสภาวะอันบริสุทธิ์ของจักรวาลมีธรรมชาติและสนามพลังงานชีวภาพเป็นพ่อและแม่ผู้ให้กำเนิด



    จิตสำนึกอันบริสุทธิ์นี้ล่ะ ที่พลันก็เกิดสภาวะแห่งความรู้สึกขึ้น เป็นสภาวะความรู้สึกที่เรียบง่ายและไร้เดียงสา


    พวกเราต่างล่องลอยในสนามพลังงานแห่งเอกภพอย่างยาวนาน แทบจะไม่รู้สึกว่า
    “เราคือใคร?” หรือ “เราคืออะไร?”

    11.jpg

    เธอทั้งหลายรู้ไหมว่า ตอนที่เราเริ่มรู้สึกถึงความเป็นจิตในครั้งแรกนั้น พวกเราต่างไม่มีสภาวะ การรับรู้ทางเวทนา หรือสภาวะการรับรู้ทางอารมณ์ใดใดเลย


    เธอและฉันแค่มีความรู้สึกเฉยๆ เฉื่อยๆและเป็นความรู้สึกเดียวที่ดำรงอยู่ผ่านกาลเวลาอย่างนาน ความรู้สึกนี้ช่างบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา และปราศจากตัวตนหรือความรับรู้ที่อื่นๆอย่างสิ้นเชิง


    เราไม่มีความดิ้นรน เราไม่รู้สึกที่จะสุขหรือทุกข์ ไม่มีความเข้าใจในจิตหรือชีวิตในแบบที่เราดำรงอยู่ เวลาแห่งจิตบริสุทธิ์ ผ่านไปนานนับอสงไขย จนพวกเรามารู้สึกตัวอีกครั้งก็เมื่อจิตจิตนี้ของเรา เริ่มการพัฒนามาสู่ชีวิตแบบอินทรีย์สารหรือชีวิตแบบจุลชีพอันหมายถึงสิ่งมีชีวิตเล็กๆที่มีสภาวะคล้ายคลึงกับสัตว์เซลล์เดียว


    เราอยู่ในสภาวะฝุ่นละอองชีวิตอยู่นานแสนนานแล้วก็วิวัฒน์มาเป็นแค่ก้อนดินหรือเม็ดทราย ก่อนจะสลายหรือรวมตัวใหม่ในสภาวะที่ละเอียดขึ้นคือ การมีเซลล์หรืออะตอมในระดับไมโครเซลล์ ผ่านการซึมซับชีวิตแบบต้นไม้ พืช เห็ด และแมลงบางชนิด จนกลายเป็นพลาสม่า หรือเชื้อเซลล์ชีวิตในระดับโมเลกุลใต้ท้องมหาสมุทร พวกเราตื่นเต้นกับการดำรงอยู่ในร่างหรือเซลล์ชีวิตใหม่ ในน้ำหรือกระทั่งเซลล์ที่ล่องลอยในอากาศ และบนพื้นพิภพ

    120646715 (1).jpg

    ฉันยังจดจำความรู้สึกครั้งแรกนั้นได้ดี เราเริ่มเติบโตเป็นตัวหนอนที่ชอนไชดินอยู่กับต้นไม้ที่เขียวขจี และอยู่ก็กลายเป็นตัวดักแด้ที่ลอกคราบตัวมันเอง จนมีปีกและกลายเป็นผีเสื้อในที่สุด



    เราโบยบินอยู่บนอากาศ สัมผัสกับท้องฟ้าได้ใกล้ชิดและซึมซับกับทุกสิ่งในโลกได้อย่างอิสระเสรี


    นี่คือความทรงจำที่เคยเกิดขึ้นเมื่อนานแสนนานมาแล้ว ฉันยังรู้สึกเหมือนกับว่ามันคือประสบการณ์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวันวานนี้เอง..



    ทั้งที่วันนี้เรื่องราวหรือประวัติศาสตร์ของพวกเราดูเหมือนกับว่าจะกลายเป็นนิยายปรัมปราในยุคโบราณกาลครั้งหนึ่งที่นานแสนนานเหลือเกิน



    ฉันยังจำชีวิตช่วงที่เป็นแค่ก้อนหิน ดินทราย เหมือนแม้กระทั่งฝุ่นละออง ได้เป็นอย่างดี มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบและสันโดษเสมือนไร้วันคืน


    ขณะเมื่อทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆชีวิตของพวกเราทุกอย่างก็อยู่ภายใต้กฎเกณฑ์เดียวกัน เราข้ามเผ่าพันธุ์จาก สิ่งมีชีวิตเล็กๆ สัตว์เซลล์เดียว ชีวิตใต้ทะเล สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ สัตว์ปีกที่เหินเวหา จนกระทั่งกลายพันธุ์มาเป็นวานร หรือ ลิง


    ดวงความรัก-2.jpg
    ช่วงเป็นลิงนี้แหละ คือจุดหัวเลี้ยวหัวต่อของวิวัฒนาการ ที่จะพัฒนาพันธุกรรมหรือยีนส์มาเป็นมนุษย์ ช่วงนี้เราใช้ระยะเวลาในการข้ามพ้นชีวิตช่วงลิงมาเป็นคน ราวหนึ่งหมื่นปี


    จากลิงที่ยังใช้เท้าสี่ขาในการเดินวิ่งบนโลกมาเป็นมนุษย์ที่เริ่มใช้เพียงสองขาเพื่อยืนหยัดบนพื้นพิภพนี้


    มนุษย์ยุคแรกมิได้แตกต่างจากลิงหรือวานรมากนัก การสื่อสารผ่านสัญชาตญาณการเรียนรู้ทางภาษากายโดยยังไม่มีวิธีการพูดหรือสื่อสารด้วยภาษามนุษย์ จนเมื่อการใช้คำพูดกลายเป็นภาษามนุษย์ เริ่มต้นขึ้น เพื่อตอบสนองกับความเจริญทางอารยธรรม เป็นมนุษย์ที่กำลังถูกจุดประกายไฟขึ้น ดั่งการค้นพบไฟที่ใช้ในการหุงหาอาหาร และให้ความอบอุ่น



    ในช่วงเวลานั้นเองอนาคตของมนุษยชาติ ของเธอและฉันก็เริ่มต้นอย่างเป็นจริงเป็นจัง
    แล้วพวกเราก็เริ่มสร้างเผ่าพันธุ์มนุษย์อย่างแท้จริงขึ้นมา เธอคงไม่รู้หรอกว่า บรรพบุรุษของพวกเราเริ่มเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตจากการล่าสัตว์ สร้างบ้าน แปลงเมือง จนกลายเป็นชุมชน มหานคร หรือซิตี้ในทุกวันนี้ จากความใฝ่ฝัน ความศรัทธาในการมีชีวิตและความรักอันงดงาม



    ในคัมภีร์ไบเบิ้ล อาจจะกล่าวถึงพระเจ้าที่ได้ทรงสร้างชายหญิงคู่แรกชื่ออาดัมและอีฟ ให้มีชีวิตขึ้นมาและใช้ชีวิตอยู่บนสรวงสวรรค์อีเดน ก่อนจะถูกขับไล่ลงมายังโลก และสืบทอดเผ่าพันธุ์มนุษย์ อาจจะเป็นเพราะอาดัมและอีฟ ถูกครอบงำจากกิเลสหรือความชั่วร้าย พวกเขาหลงผิดและไม่เชื่อคำสอนของพระเจ้า แต่ในประวัติ ศาสตร์ของพวกเรานั้น



    บรรพบุรุษของเธอและฉันคือผู้สืบทอดเจตนารมณ์ของจักรวาล ผู้เดินทางข้ามกาลเวลาและฟากฟ้าไกลโพ้นเพื่อมาจุติบนดาวเคราะห์โลก อย่างมีเป้าหมายหรือภารกิจอันสูงส่ง


    เธอและฉัน มิได้ถูกขับไล่ลงมาจากสรวงสวรรค์ แต่เราทุกคนล้วนอาสาที่จะลงมาเกิดบนพื้นพิภพนี้เพื่อที่จะเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตมนุษย์บนดาวดวงนี้


    การลงมาเกิดเป็นมนุษย์ของพวกเรา มีพันธกิจที่ยิ่งใหญ่ พอๆกับที่พระเจ้าสร้างมนุษย์ขึ้นจากก้อนดินเหนียว ตามความเชื่อของชาวพื้นเมืองโบราณในอเมริกาใต้


    เธอและฉัน คือผลผลิตอันล้ำค่าของโลกและจักรวาลเรามิได้มาอาศัยอยู่ในโลกนี้โดยบังเอิญ แต่เราตกลงปลงใจลงมาใช้ชีวิตในโลกนี้อย่างมีเป้าหมายที่สูงส่ง ที่ฉันต้องย้ำและบอกกับเธอเช่นนี้ก็เพราะว่า ต้องการที่จะยืนยันให้ พวกเราทุกคนได้รับรู้และจดจำสิ่งสำคัญ ที่เธอและฉันเคยตกลงปลงใจหรือให้คำมั่นสัญญากันในอดีต ก่อนที่จะตัดสินใจมาเกิดเป็นมนุษย์


    พูดง่ายๆก็คือ....เราลงมาเกิดเป็นมนุษย์ ก็เพราะเราเลือกที่จะมาเกิดเพื่อพิสูจน์หรือเรียนรู้สัจธรรมชีวิตบนโลกอย่างสมัครใจ ไม่มีใครมาบังคับหรือฝืนใจเรา เราทุกคนได้ตัดสินใจมาทดลองใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ด้วยภารกิจและเงื่อนไขที่ลึกซึ้งซับซ้อนเหลือเกิน


    ถ้าฉันจะเปิดเผยความจริง ที่พวกเราเคยรู้หรือจดจำได้ในอดีตอันยาวนาน อีกครั้ง เพื่อกระตุ้นให้เธอบางคนระลึกรู้ได้ก็คือ.......


    พวกเราตั้งใจจะมาใช้ชีวิตบนดาวเคราะห์ดวงนี้เพื่อค้นคว้าและทดลองการเป็นมนุษย์ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าสิ่งมีชีวิตเผ่าพันธุ์นี้ มีภูมิปัญญาและวิวัฒนาการที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนดาวเคราะห์โลก


    ฉันหวังว่าเธอจะจดจำ พันธะสัญญาสำคัญนี้ได้มันเป็นการตัดสินใจอย่างอิสระด้วยหัวใจของพวกเราทุกคน


    แน่นอน!! การตัดสินใจครั้งนี้มีเบื้องหลังและแรงปรารถนาอันยิ่งใหญ่ พวกเราทุกคนต่างรู้ดีว่า การลงมาเกิดเป็นมนุษย์นั้น เป็นการสอบที่เข้มงวดและยากลำบากยิ่งนัก เพราะเมื่อเรามาใช้ชีวิตเยี่ยงอย่างมนุษย์แล้ว เราจะไม่มีสิทธิ์ที่จะได้ใช้พลังความสามารถพิเศษในระดับจิตวิญญาณดั้งเดิมที่เราเคยมีอยู่


    เราจะไม่สามารถนำพลังจิตในระดับสูงที่เราเคยฝึกฝนในอดีต มาใช้ได้แม้แต่น้อย นี่เป็นเงื่อนไขข้อแรกของการลงมาจุติหรือเกิดเป็นมนุษย์ ทั้งนี้ก็เพื่อพิสูจน์หรือทดสอบความเป็นคนหรือมนุษย์ที่แท้จริง ว่าเราจะผ่านการสอบที่เข้มงวดและจริงจังนี้ได้หรือไม่


    เธออาจจะกำลังงง หรือประหลาดใจที่ได้อ่านข้อความข้างต้นนี้ อาจจะตกใจหรือไม่เชื่อว่าสิ่งที่เธอกำลังได้อ่านขณะนี้คือความจริง!


    แต่ฉันขอให้เธออย่าเพิ่งด่วนสรุป หรือเลิกอ่านหนังสือเล่มนี้โดยเด็ดขาด ทั้งนี้เพราะการที่เธอได้พบหนังสือเล่มนี้ หรือได้อ่านข้อความบางอย่างข้างต้นนี้ ย่อมมิใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่แท้


    อาจจะกล่าวได้ว่าเธอคือ....ผู้ที่จะได้รับข้อความพิเศษจากจักรวาลในขณะนี้ มันอาจจะถึงเวลาของเธอที่จะได้การจูนหรือสื่อสารทางจิตเพื่อปลดรหัสล็อคชีวิตของเธอโดยตรง


    เธออย่าเพิ่งต่อต้านหรือปฏิเสธการเรียนรู้ เธออาจจะเลิกอ่านหนังสือเล่มนี้ก็ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเธอโดยชอบธรรม แต่หากเธออดใจอีกเล็กน้อยและลองอ่านข้อความต่อไปนี้อีกเพียง 5-10 นาที เธอก็จะได้รับคำตอบที่เธอจะต้องรู้แจ้งด้วยตนเอง


    ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่เธอจะเข้าใจหรือยอมรับความจริงในระดับล้ำลึกนี้ ฉันเองก็ใช้เวลากว่า 50 ปี ในชาติภพนี้ กว่าที่จะตระหนักรู้และเข้าใจความจริงแท้ของชีวิตและโลก ความจริงสูงสุดที่เธอควรเปิดหัวใจในการรับรู้ในขณะนี้ก็คือ พวกเราทุกคนคือ จิตอวตาร


    11111.jpg
    จิตที่อวตารจากพลังงานบริสุทธิ์ ของจักรวาล มาจุติเป็นมนุษย์ เพื่อ.....

    พันธกิจที่หนึ่งเรียนรู้ชีวิตแบบมนุษย์

    พันธกิจที่สอง ค้นพบสัจธรรมชีวิต

    พันธกิจที่สามหลุดพ้นจากโลกและการครอบงำ

    พันธกิจที่สี่ บรรลุถึงภารกิจแห่งการเกิดเป็นมนุษย์

    พันธกิจที่ห้า ใช้ชีวิตมนุษย์ที่ยิ่งใหญ่ในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ทั้งหลายที่ยังวนเวียนหรือจมปลักอยู่ในดาวเคราะห์ดวงนี้ให้ค้นพบแสงสว่างและสัจธรรม

    พันธกิจที่หก ใช้ชีวิตที่เหลือทั้งหมด เพื่อจูนพลังจิตกับจักรวาลให้ผดุงและรักษาเสถียรภาพหรือความสมดุลของดาวเคราะห์โลก เพื่อจะได้ไว้ใช้เป็นห้องเรียนอันมีคุณค่าให้จิตวิญญาณดวงอื่นๆที่จะทยอยลงมาจุติเป็นมนุษย์ได้เรียนบทเรียนชีวิตในสนามพลังงานโลก

    พันธกิจที่เจ็ด ภารกิจสุดท้าย คือการบรรลุถึงสภาวะสูงสุดของประสบการณ์ของดวงวิญญาณ ที่ได้ใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆมานานนับภพชาติไม่ถ้วน เพื่อบรรลุถึงจิตวิญญาณสูงสุด หรือเข้าสู่การหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดในวัฏจักรของโลกและจักรวาล



    ฉันรู้ซึ้งว่า เรื่องราวที่ฉันกำลังบอกเล่ากับพวกเธอนี้มันช่างเหลือเชื่อและยากเหลือเกินที่จะ
    ทำใจยอมรับหรือเข้าใจให้ถ่องแท้ แต่นี่คือ.....สัจธรรมเหนือโลก
    สัจธรรมชีวิตเหนือกาลเวลา
    สัจธรรมจักรวาลเหนือภพชาติ


    ซึ่งเธอจะต้องเป็นผู้ปลดล็อคหรือถอดสมการชีวิตทั้งหมดนี้ ด้วยตัวเธอเอง ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงต้องหาวิธีการสื่อสารถึงเธอในรูปแบบของหนังสือหรือข้อเขียนชิ้นนี้ ด้วยความหวังอย่างแท้จริงว่า เธอจะเปิดใจและเรียนรู้ถึงความจริงอันน่าตื่นตระหนกนี้ด้วยตัวเธอเอง


    และถ้าฉันจะบอกความจริง ต่อไปนี้ให้เธอทราบอีกว่า สิ่งที่เธอได้รับรู้ทั้งหมดนี้ คือข้อตกลงของพวกเราที่สัญญากันไว้มากว่า 2,000-3,000 ปีก่อนคริสตกาล


    ข้อตกลงข้อที่ 1 คือ ถ้าจิตอวตารดวงใดที่ลงมาเกิดเป็นรูปธรรมมนุษย์ สามารถค้นพบสัจธรรมแห่งจิตหรือสัญญาดั้งเดิมในอดีตกาลได้ พวกเขาจะต้องหาวิธีการถ่ายทอดสัญญาณหรือการรับรู้นี้ในทุกวิธีการไม่ว่าจะเป็นการเขียนหนังสือ ส่งข้อความหรือสื่อสารในระดับจิตให้จิตดวงอื่นๆรับรู้


    ข้อตกลงข้อที่ 2 คือ เมื่อฉันรู้แล้วว่า ฉันคือผู้ส่งสารคนใหม่ที่สืบทอดจากคนเก่ารุ่นแล้วรุ่นเล่า ฉันก็จะต้องเพียรพยายามทุกวิถีทางที่จะถ่ายทอดสัจธรรมแห่งจิตนี้ให้ จงสำเร็จได้โดยเร็วพลัน


    ข้อตกลงข้อที่ 3 คือ เมื่อจิตอวตารดวงใดสามารถเชื่อมโยงความรู้แจ้งจากอดีตให้กับมนุษย์คนใดหรือมนุษย์กลุ่มใดสำเร็จ ภารกิจของเธอหรือเขาก็จะเสร็จสมบูรณ์ในระดับพันธกิจที่5


    ข้อตกลงข้อที่ 4 คือ หลังจากจิตอวตารหรือมนุษย์ผู้ถอดรหัสสัจธรรมแห่งชีวิต ผ่านการทำภารกิจในข้อตกลงข้อที่3 สำเร็จแล้ว เขาหรือเธอจะต้องฝึกฝนจิตในระดับมนุษย์เพื่อก้าวกระโดดไปสู่มิติที่สูงกว่าเดิม สูงกว่าโลก ไปสู่ระดับจิตสำนึกจักรวาลและจิตสำนึกสูงสุด (ซึ่งฉันจะอธิบายให้เธอได้รับรู้ในบทเรียนถัดไปในอนาคต)

    ข้อตกลงข้อที่ 5คือ หากเธอผู้หยั่งรู้ในสัจธรรมโลกและจักรวาลอย่างสูงสุดแล้ว ต้องการหรือปรารถนาจะเกิดเป็นมนุษย์อีกครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่ออุทิศตนในการเผยแพร่สัจธรรมและช่วยเหลือมวลมนุษย์ทั้งหลาย เขาและเธอก็จะสามารถเลือกกระทำได้อย่างเสรี

    ข้อตกลงข้อที่ 6 คือ หากเธอหรือเขาผู้หยั่งรู้ได้บรรลุถึงจิตอวตารขั้นสูงสุด คือหลุดพ้นจากจิตสำนึกมนุษย์สู่จิตสำนึกสูงสุด เขาและเธอผู้หยั่งถึงย่อมสามารถใช้กระแสจิตช่วยเหลือมวลมนุษย์ ดาวเคราะห์โลกสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย ทั่วทั้งอนันตจักรวาลได้ชั่วนิรันดร์


    ข้อตกลงข้อที่ 7 คือ สัจธรรมนี้ดำรงอยู่อย่างเป็นนิรันดร์แม้จิตวิญญาณจะเสื่อมสลายไปตามกาลเวลา หรือจิตอวตารจะบรรลุถึงสภาวะจิตสำนึกสูงสุด แต่ทว่าอนันตจิตก็ยังเวียนเกิดเวียนตายกันนับภพชาติไม่ถ้วน ยกเว้นเพียงแค่จิตอวตารดวงนั้นบรรลุถึงจิตสูงสุด ก็ยอมหลุดพ้นจากความเป็นสรรพสิ่งและกาลเวลา


    11222349_716294735137991_7514755098503135344_n.jpg



    ความจริงทั้งหมดนี้ อาจจะไม่ได้รับการเปิดเผยมาก่อนหน้านี้ และพวกเราก็อาจจะไม่เคยรู้ว่า ยังมีความลับของความจริงนี้ซ่อนอยู่ จนเมื่อถึงขณะนี้ ความลับที่ถูกปิดบังมานานแสนนานก็ได้ถูกเปิดเผยขึ้นจนได้


    สิ่งที่ฉันจะต้องบอกเล่าและถ่ายทอดให้กับเธอที่กำลังอ่านหนังสือเล่มนี้อยู่ก็คือ การกระทำภารกิจตามข้อตกลงที่ 2ซึ่งฉันจะต้องเปิดเผยรหัสลับของจักรวาลให้เธอทุกคนได้รับทราบโดยทันที เพื่อให้เธอผู้ปรารถนาจะค้นคว้าสัจธรรมแห่งชีวิตบนดาวเคราะห์โลกได้ค้นพบ.........รหัสลับสุดยอดมนุษย์ อันเป็นรหัสพิเศษ ที่จะนำพาชีวิตของเธอไปสู่การปลดล็อคและไขปริศนาชีวิตสู่ความสำเร็จและความโชคดีอย่างแท้จริง


    1174467_orig (1).jpg
    รหัสลับสุดยอดของมนุษย์ คืออะไร?


    ใครคือสุดยอดมนุษย์ แล้วเราจะบรรลุถึงความเป็นสุดยอดมนุษย์ได้อย่างไร มีกระบวนการหรือศิลปะอันล้ำลึกใดที่จะนำพามนุษย์ไปสู่สุดยอดมนุษย์ ได้โดยเร็วพลัน


    ฉันเชื่อว่า หากเธอได้อ่านหนังสือเล่มนี้จนมาถึงขณะนี้แล้ว เธอย่อมจะรู้ดีว่า ใครคือมนุษย์ ที่ควรจะบรรลุถึงความเป็นสุดยอดมนุษย์


    อาจจะกล่าวได้ว่า มันเป็นความจำเป็นอย่างยิ่งที่เธอหรือพวกเราทุกคนซึ่งได้รับข้อความหรือข่าวสารต่างมิติ จากจักรวาลอันไกลโพ้นนี้ ควรจะยกระดับจิตหรือวิวัฒน์ตัวเองสู่สุดยอดมนุษย์โดยเร็วพลัน คงจะไม่ต้องอธิบายเหตุผลหรือขยายข้อความใดๆ ว่าทำไมพวกเราจึงต้องเลื่อนชั้นหรือยกระดับจิตสู่สุดยอดมนุษย์


    กล่าวให้ถึงที่สุดก็คือวันนี้เราทุกคนกำลังมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาสำคัญของประวัติศาสตร์มนุษยชาติ ที่กำลังก้าวกระโดสู่ตัวตนใหม่หรือชีวิตที่แท้จริง ซึ่งจะต้องปอกเปลือกหรือถอดหน้ากากของตัวตนอันจอมปลอม ออกมาให้หมดสิ้น


    ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเลิกหลอกตัวเองเสียที
    ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหยุดฟังเสียงภายนอก
    ถึงเวลาแล้วที่หัวใจและดวงจิตของเราจะต้องได้ยินเสียงจากภายใน
    ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องรับรู้คลื่นเสียงจากจักรวาล
    ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องปลดล็อคหรือปลดปล่อยตัวเองจากโลกใบเก่า ที่คร่ำครึและงมงาย


    มันคือช่วงเวลาสำคัญของชีวิตและจิตวิญญาณของเธอ ที่จะถอดรหัสลับและสมการสู่จิตสำนึกใหม่
    ฉันมีข้อความหรือความลับที่จะถ่ายทอดให้พวกเธอ


    "รหัสลับสุดยอดมนุษย์"

    คลิ๊กที่ลิ้งด้านล่างเพื่ออ่านหนังสือ E-Book



    ลิ้งด้านล่างเป็นคลื่นความถี่พิเศษพร้อมเสียงอ่านครับ

    https://drive.google.com/drive/folders/0B13AD8AwXzCUbXB2QU1jbG5tQWM

    ดาวน์โหลด รหัสลับสุดยอดมนุษย์



    ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

    The Master Coach Academy

    อาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข
    ครูทางจิตวิญญาณระดับโลก













    16344071_962004967235064_1582703005_n.jpg






    16358530_962004930568401_455294523_n.jpg




    12.jpg


    10.jpg


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. สุโชติ นิลเทศ

    สุโชติ นิลเทศ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +7
    สุโชติ นิลเทศ

    หอพักน้องอุ๋ย 263 ม.7 ห้องที่24 ตงท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี25140(ขอรับด้วยครับขอบคุณครับ)
     
  3. Moonlinght

    Moonlinght สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2017
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +1
    อนุโมทนาบุญค่ะ ขอรับหนังสือ 2 เล่มค่ะ กรุณาส่งมาที่ น.ส.ชญานิศ ฮาดสม 114 บ.ตอประดู่ หมู่ 6 ต.ดูนสาด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น 40170 ค่ะ
     
  4. pho2601

    pho2601 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    879
    ค่าพลัง:
    +1,061
    ขอรับด้วยครับ
    วรุณ บุษราคัมวดี
    สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครนายก
    90 หมู่ 7 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก 26000
     
  5. Narmtam

    Narmtam สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2018
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอรับด้วยคะ
    นางสาว ญาณี เนียมธรรม
    84. หมู่ 3 บ้านหนองไทร ตำบลหนองน้ำใส
    อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา 30140
     
  6. Kanariko

    Kanariko สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2018
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    หนังสือยังเหลืออยู่ไหมค่ะ ถ้าเหลือ ขอรับ 1 เล่ม ส่งมาที่ 114 บ.ตอประดู่ หมู่ 6 ต.ดูนสาด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น 40170 อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ
     
  7. กิติธัณย์

    กิติธัณย์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +8
    กิติธัณย์ สินทรพรพิชัย

    11/30 ซอยเพาะปลูก 2 ถนนร่วมพัฒนา

    ต.มาบตาพุด อเมือง จ.ระยอง 21150
     
  8. นาย กวิน รอดไธสง

    นาย กวิน รอดไธสง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +4
    ขอรับ 1 ชุดครับ ถ้าเหลือนะครับ
    สิบเอก กวิน รอดไธสง
    185 ม.1 ต.แม่สูน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ 50110 ขอบคุณครับท่าน
     
  9. chinapat somtanare

    chinapat somtanare สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอรับ 1 ชุดด้วยครับอาจารย์
    ชินพัฒน์ สมธนารีย์
    1/251 การเคหะรามคำแหง
    ซอยรามคำแหง 190/2
    ถนนรามคำแหง
    แขวงมีนบุรี
    เขตมีนบุรี
    จ.กรุงเทพ ฯ
    10510
    ขอบคุณครับอาจารย์
     
  10. ครูเรือง

    ครูเรือง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2010
    โพสต์:
    976
    ค่าพลัง:
    +686
    ขอรับ 2 เล่ม ครับ
    ส.อ.เรืองชัย ลวดทอง 61 หมู่ 12 ต.กุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี 34110 (ขอบคุณ ครับ)
     
  11. PranoteNunjan

    PranoteNunjan สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +6
    ขออนุโมทนาครับ
    ขอรับ2เล่มครับ
    ประณต นวลจันทร์
    31หมู่5 ต.ตาดทอง อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี 41230
     
  12. LekLasalle61

    LekLasalle61 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +13
    ถ้ายังมีเหลือขอรับ 3 เล่มครับ ขอบคุณมากครับ ขออนุโมทนาครับ
     
  13. patus

    patus สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +23
    ขอรับด้วยครับ
    สุพัฒน์ ม่วงอวยพร
    สถานที่อยู่ 393 ซอย พาณิชการธนบุรี จรัญ 13 แขวง บางแวก เขต ภาษีเจริญ กทม. 10160
     
  14. dhamaone

    dhamaone สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2013
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +21
    ถวายเข้าห้องสมุดของพระสงฆ์ภายในวัด อาจนำไปแจกโยมด้วย แล้วแต่จะถวาย เจริญพร สาธุ
    พระฤทธิ์รณ สุริยา วิสารโท หนึ่ง
    วัดทรัพย์เจริญ หมู่ 3 ตำบลวังชมภู
    ชัยภูมิ/ Chaiyaphum - หนองบัวแดง/ Nong Bua Daeng - 36210
    (+66) 0981872618
     
  15. Masterikq

    Masterikq สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +22
    ขอรับด้วยครับ
    ชวภณ บุตรสนม 0915461915
    สนง.ทต.กุฎโง้ง ม.5 ต.กุฎโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี 20140
    อนุโมทนาบุญด้วยครับ
     
  16. เมทะนีดล

    เมทะนีดล เย็นใจใต้ร่มชินบัญชร

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2017
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +12
    ขอรับ 3 ชุดครับ
    นาย ทนงศักดิ์ ป๊อกแก้ว ศูนย์ปฏิบัติการสื่อสารที่ 1 บ.ทีโอที จำกัด มหาชน 15/4 ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300 โทร 0818051841
    ขอบพระคุณมากครับ
     
  17. spiritualsoul6599

    spiritualsoul6599 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +19

    Link หนังสือ รหัสลับสุดยอดมนุษย์
     
  18. spiritualsoul6599

    spiritualsoul6599 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +19
  19. spiritualsoul6599

    spiritualsoul6599 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +19
    Link หนังสือ รหัสลับสุดยอดมนุษย์
     
  20. spiritualsoul6599

    spiritualsoul6599 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +19

แชร์หน้านี้

Loading...