แจกฟรี"ตะกรุดพญาเหล็ก เหล็กไหลไพร แร่สมิงเหล็ก" วัยทำงานควรเข้ามาดูครับ

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย omyimphon, 12 มีนาคม 2014.

  1. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    ข่าวดี!!!ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ท่านที่บูชาวัตถุมงคลต่างๆ2ชิ้นขึ้นไปกระผมจะแถมพระเครื่องที่เก็บสะสมมาให้อีก 3-4 องค์ ต่อ1ชิ้นนะครับ

    แจกฟรี"ตะกรุดพญาเหล็ก เหล็กไหลไพร แร่สมิงเหล็ก"พระอาจารย์น้อยครับ

    หรือ"ตะกรุดโบท๊อกซ์" พระอาจารย์น้อยท่านเรียกอย่างนี้ครับ โบท๊อกซ์ยังไงลองอ่านดูครับ

    [​IMG]

    ตะกรุดพญาเหล็ก
    จะช่วยให้ความคุ้มครองป้องกันสรรพอันตราย เป็นมหาอุฒม์ มหานิยม พุทธคุณครอบจักรวาล แก่ผู้มีไว้ในครอบครอง ผู้ทรงศีล ทรงธรรม ตามสมควรแก่บุญบารมี - ทำหน้าที่เป็นภาคผู้เลี้ยง ช่วยให้ผู้มีไว้ในครอบครอง เจริญด้วยมนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ เป็นอุปการะแก่การบำเพ็ญบารมีธรรมให้ถึงนิพพานสมบัติ แก่ผู้มีไว้ในครอบครอง ผู้ประกอบคุณธรรม เพิ่มพูนบารมีธรรม ได้เป็นอย่างดี ธาตุกายสิทธิ์ประเภทดีมีคุณธรรม จะช่วยชักนำให้ผู้มีอยู่ในครอบครอง ปฏิบัติธรรมอยู่ในคุณความดี คือ ทานกุศล ศีลกุศล และภาวนากุศล ให้เจริญเเก่กล้ายิ่งๆขึ้นไป เพื่อที่จะเขาจะได้อนุโมทนาบุญ และได้มีโอกาสบำเพ็ญบารมีธรรมด้วย จึงให้แต่คุณแก่ผู้มีไว้ในครอบครอง ผู้เป็นคนดีมีศีลมีธรรม


    คุณสมบัติและข้อปฏิบัติสำหรับตะกรุดเหล็กไหล
    1.ผู้ที่โดนผีหลอกและกลัวผี ผู้ที่โดนผีอำบ่อยๆ...ถ้าห้อยพระแล้วไม่ได้ผล ลองหันมาลองแขวนตะกรุดเหล็กไหลดู รับรองหายขาด ผีจะไม่มายุ่งกับผู้ที่ใส่เป็นอันขาด
    2.ถ้าไปท่องเที่ยวตามป่าเขาต่างจังหวัดแล้วเกิดกลัวเรื่อง ลมแพลมพัด ของคุนไสย์ มนต์ดำต่างๆให้ลองมาใส่ตะกรุดเหล็กไหล รับรองไม่โดนสิ่งเหล่านี้แน่
    3.ถ้าคนไหนมีสัมผัสที่6 แล้วมักเห็นเจ้ากรรมนายเวรมาขอส่วนบุญ ให้หันมาใส่ตะกรุดเหล็กไหล วิญญาณไม่ดีจะไม่สามารถเข้าใกล้ผู้ใส่ได้ นอกจากวิญญาณที่ดีเท่านั้น
    6.เด็กที่ชอบนอนสะดุ้ง ตกใจร้องเวลากลางดึก ให้ใส่ตะกรุดเหล็กไหล...รับรองหายแน่นอน
    7.ผู้ที่โดนผีเข้า...ให้เอาตะกรุดเหล็กไหลไปใส่...ผีจะออกทันที
    8.ถ้าอยู่กับคนรักเวลาจะทำกิจกรรม ให้ถอดหรือเอาออกนอกห้องแล้วเอาผ้าขาวปิดไว้


    หลังจากที่แจกไข่พญานาคไปมีการแสดงปาฎิหาริย์มากมาย รอบนี้จะแจกเป็นตะกรุดเหล็กไหลน่ะครับ จะเป็นเหล็กไหลที่ครูบาอาจารย์ทางเหนือเรียกว่า"พญาเหล็ก" หรือเหล็กไหลนั้นเองครับ หรือบางที่ก็จะเรียกหลายอย่างต่างกันครับเช่น เหล็กไหลเขียว ปีกแมลงทับ เหล็กไหลไพร หรือแร่สมิงเหล็ก ตะกรุดชุดนี้อ.น้อย ท่านได้มาจากสหธรรมมิก ที่จังหวัดอุบลราชธาธีท่านได้มาจากภูเขาควาย ฝั่งลาวครับ ได้แบ่งมาให้อ.น้อยไว้จำนวนหนึ่งครับ

    [​IMG]

    ตะกรุดชุดนี้พระอาจารย์บอกว่าถ้าได้เอาไปใช้แล้วจะเกิดอาการเวียนหัว อาเจียน อย่าพึ่งเอาออกนะครับ นั้นเป็นเพราะว่าเหล็กไหลกำลังขับไล่พวกสัมภเวสี สิ่งอัปมงคลคุณไสย์ยาแฟด ออกจากตัวครับ ให้ห้อยหรือกำไว้ซักพักก็จะหายไปเองครับ เสร็จแล้วก็พกไว้หรือเก็บไว้บูชาที่บ้าน แต่ถ้าไม่มีอะไรก็แสดงว่าในร่างกายไม่มีสิ้งอัปมงคลครับ อ.น้อยบอกว่าปัจจุบันนี้คุณไสย์ยาแฝดมาได้ในทุกที่แม้แต่ในอาหารที่เราๆทานกันอยู่ตามในเมืองร้านอาหารพวกนี้ก็จะแข่งขันแย่งลูกค้ากันครับ บางร้านก็ถึงขั้นนำผงยาแฝด ยาเสน่ห์ มาผสมลงในอาหารเพื่อเวลาที่เราทานเข้าไปจะเกิดอาการติดใจ อยากไปร้านนั้นอยู่บ่อยๆลองสังเกตุดูไหมครับ ซึ้งผงพวกนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผงที่ทำมาจากพราย อย่างเช่นผงกระดูก ผงว่านต่างๆ ซึ้งถ้าเราทานเข้าไปมากๆแล้วพรายพวกนี้ก็จะสะสมอยู่ภายในตัวมากขึ้นและฝังอยู่ในร่างกาย ต่อให้แขวนพระอย่างไรก็ไม่ออกครับ บางครังจะทำให้เราเครียด คิดมาก ปวดศรีษะบ่อยๆหรืออารมณ์หงุดหงิดเห็นอะไรขวางหูขวางตา ทะเลาะกับคนในครอบครัว ก็อาจะเกิดมาจากฤิทธิ์ของพรายพวกนี้ครับ หรือบางครั้งเราไปในสถานที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็นผับ ร้านอาหาร วัน หรือที่อื่นๆที่แถวนั้นจะมีสัมภเวสีแฝงอยู่ตามบริเวณนั้นซึ้งเราก็ไม่รู้หรอกครับ ถ้าเราขวัญอ่อนหรือจิตตกสัมภเวสีพวกนี้ก็จะติดตามเรามาแฝงมาอยู่ในตัวเรา หรือคนในครอบครัว โดยที่เราเชิญมาโดยไม่ได้ตั้งใจ เจ้าที่ๆที่บ้านก็ปล่อยให้เขามาครับ และนี้เป็นสาเหตุที่เราต้องมีเครื่องป้องกันตัวและขับไล่สิ่งชั่วร้ายเหล่านี้ครับ ตะกรุดเหล็กไหลนี้จะเริ่มขับไล่พวกผีพรายคุณไสย์มนต์ดำยาแฝดต่างๆ นำตะกรุดมาแช่ทำเป็นน้ำมนต์ พุทธคุณของเหล็กไหลก็จะไปทำลายพวกผงพรายที่อยู่ในตัวเราออกมาจนหมดสิ้น เหมือนกับการโบท๊อกซ์เอาสารพิษออกจากร้างกายครับ หลังจากนั้นตะกรุดนี้ก็จะช่วยคุ้มครอง ป้องกัน ตัวเราจากสิ่งอัปมงคลเหล่านี้ นำไปเก็บไว้ในบ้านก็จะทำให้ร่มเย็นเป็นสุข เหล็กไหลก็จะปกป้องคุ้มครองคนในบ้านให้มีความสุขครับ

    [​IMG]

    ในตลับจะมีขี้ผึ้งแถมไปด้วยนะครับ เป็นขี้ผึ้งกลางโบสถ์มีพุทธคุณสูง พระอาจารย์แถมให้เพราะกลัวว่าเหล็กไหลหายหรือหนีไประหว่างการจัดส่งครับ เนื่องจากตอนส่งไปถือว่าเหล็กไหลไม่มีเจ้าของแล้ว เค้าอาจจะหนีไปได้เพราะเหตุนี้เลยแถมสีผึ้งอาคมไปด้วยป้องกันการหนี เหล็กไหนชอบเสพน้ำผึ้งนะครับแต่น้ำผึ้งหายากจัดส่งยาก ก็เลยเอาขี้ผึ้งนี้แหละครับให้เหล็กไหลเสพ พอได้ครอบครองและทำตามพิธีแล้วก็ถือว่าเหล็กไหลมีเจ้าของแล้วจะไม่หนีไปไหลแล้วครับ

    การเริ่มครอบครอง
    ตะกรุดพญาเหล็กนี้มี เทพเทวา นาคนาคา คนธรรพ์ ยักษ์ ผู้ดูแลรักษาสิ่งเหล่านี้อยู่
    เมื่อท่านได้ตะกรุดพญาเหล็กไหลไว้ในครอบครองแล้ว เมื่ออัญเชิญเข้าบ้านให้จุดธูป 5 ดอก ให้บอกกล่าวดังนี้.- (ตั้ง นะโม 3 จบ )(วันที่หยุดงานก็ได้แล้วค่อยมาแกะซอง)
    “ข้าแต่พระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า พระสงฆ์เจ้า ข้าพเจ้าขอนอมอัญเชิญ และบอกกล่าวภูมิฐานเทวดา ทั้งเบื้องบน เบื้องกลางเบื้องล่าง เจ้าที่เจ้าทาง เจ้าป่าเจ้าเขา เจ้าทุ่งเจ้าท่า ตลอดทั้งครูบาอาจารย์ในทุกๆ พระองค์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่สิ่งสถิต ณ บ้านหลังนี้ บัดนี้ ข้าพเจ้า ชื่อ ..นามสกุล... ขออาราธนาอัญเชิญธรรมธาตุเหล็กไหล อันเป็นธาตุกายสิทธิ์อันทรงฤทธิ์ อานุภาพนี้ เข้าสู่บ้านเลขที่ ............ซึ่งเป็นบ้านของ .... เพื่อมา เพิ่มเติมเสริมทรัพย์ ให้บังเกิดมีโชคมีลาภ คุ้มครองป้องภัย และกำจัดสิ่งเลวร้ายทั้งหลายให้หมดไป ...(ให้จิตนึกคิดว่าเอาแต่สิ่งดีๆ) ด้วยเทอญ
    การบูชาธรรมธาตุเหล็กไหล ( ตั้ง นะโม 3 จบ )
    “ พุทโธเมนาโถ ธัมโมเมนาโถ สังโฆเมนาโถ สะกะพะจะ บูชา จะ มหาบูชา ท่านผู้ดูแลรักษา ธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ อันทรงฤทธิ์อานุภาพนี้
    อิสะวาสุ อิติปิโส ภะคะวา เหล็กไหลเจริญมา เจริญยิ่ง เจริญดี สิ่งดี ๆ ทั้งหลาย หลั่งไหลเข้ามาสู่แก่ตัวข้าพเจ้า ชื่อ......... นามสกุล.........
    สัมมะ สัมมา สัมมา สัมมะ นะมะอะอุ นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ ”
    ตอนกล่าวคาถา “ นะ มะ อะ อุ ” กำหนดจิตรับพลังเหล็กไหลเข้าไปที่ นะ (หน้าผาก) , มะ (หน้าอก) , อะ (แผ่นหลัง) และ อุ (หน้าท้อง ที่จุดสะดือ)

    การบูชาด้วยพระคาถาอาคม จะมีความศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์มีเดช ต่อเมื่อผู้ใช้มีความเชื่อ เคารพศรัทธา ต่อพลังธาตุกายสิทธิ์ และต่อครูบาอาจารย์ที่ถ่ายทอดพระคาถาอาคมนั้น นับเป็นโชคดีของท่านที่ได้ครอบครองวัตถุธาตุนี้ เหนือสิ่งอื่นใดความสำเร็จในชีวิต ท่านต้องเป็นผู้สร้าง สิ่งศักดิ์สิทธิ์สร้างให้ไม่ได้ แต่จะทำให้ท่านได้พบแต่ความโชดดี แคล้วคลาดปลอดภัย แต่ก็พึงระลึกเสมอว่า คนทุกคนล้วนอยู่ภายใต้กฎแห่งกรรม มีกรรมเป็นเผ่าพันธุ์ มีกรรมเป็นที่ตั้ง ขอให้นอมรับกรรมนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นกรรมดี หรือไม่ดีก็ตาม ด้วยการมีสติ จะได้ไม่เสียสมดุลของชีวิต
    คาถาเพิ่มฤทธิ์เดชให้กับเหล็กไหล เริ่มต้นครั้งแรกให้ บูชาครู ขัน 5 ขัน 8 และขันเต็ม (ระลึกถึงครูบาอาจารย์ที่มอบพระคาถา) ตั้ง นะโม 3 จบ
    “ พุทโธ พุทธัง นะกัญตัง อะระหัง สัมมา สัมพุทโธ นะโมพุทธายะ”
    (ในวันพระ สวด 108 จบ จะดีมาก และอธิฐานจิตนึกขอเอาแต่สิ่งดีๆ จะศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์มีเดชหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความเชื่อ และศรัทธา ของที่ผู้นำไปปฏิบัติบูชา)


    คาถาต่างๆ ที่ใช้ภาวนากับเหล็กไหล
    ท่องพระคาถาบทนี้แล้ว พึงทำการอธิษฐานขอให้เหล็กไหลแสดงปาฏิหาริย์เป็นอนุสติให้ดูอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่นว่าให้ยืดให้หด ให้เล่นไฟ ยังเป็นคาถาคุ้มครองตัวด้วย ท่องไว้ร่างกายแข็งแรง อายุยืนยาว ปราศจากโรคภัย เป็นคาถาที่เหมาะสมดีนัก พระคาถามีดังนี้ (ตำรับวัดถ้ำแฝด)
    จิ เจ รุ นิ เตชะ สะ ติ
    วายุละภะ ภะเวสัจเจเอชิมะ
    อะปานุติ ปะถะวิยังคาถาบูชา เหล็กไหล
    ตั้งนะโม 3 จบ
    *พุทโธเมนาโถ ธัมโมเมนาโถ สังโฆเมนาโถ
    *สะกะพะจะ บูชาจะมหาบูชา *ขอบูชาท่านผู้ดูแลรักษาธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ ทรงฤทธิ์อานุภาพนี้
    *อิสะวาสุ อิติปิโส ภะคะวา
    เหล็กไหลเจริญมา เจริญยิ่ง เจริญดี สิ่งดี ๆ ทั้งหลายจงหลั่งไหลเข้ามาหาแก่ตัวข้าพเจ้า
    *สัมมะ สัมมา สัมมา สัมมะ มะอะอุ *นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ (สวด 3 จบ ทุกๆ วัน ก่อนออกจากบ้านเสมอ)
    พระคาถาคุ้มกันภัย
    กุกุสันโท โมสันทะนะ พุทโธ นะโมพุทธายะ
    นะอุดโมอัด พุทยัด ยะปิด
    จุดธูป 5 ดอก สวด 7 จบ อัญเชิญเหล็กไหลนำติดตัวไปด้วยเพื่อคุ้มครองปกป้องปลอดภัยแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง

    พระคาถาอาราธนาบารมีเหล็กไหล
    จิ เจ รุ นิ เต ชะ สะ ติ
    วายุละภะ ภะเวสัจเจเอชิมะ
    อะปานุติ ปะถาวิยัง
    พระคาถาศักดิ์สิทธิ์นี้เป็นของหลวงปู่คำระนิง จุลมณี แห่งวัดถ้ำคูหาสวรรค์ อำเภอโขงเจียม จังหวัด
    อุบลราชธานี พระคาถาอาราธนาบารมีเหล็กไหลนี้เป็นการอาราธนาธาตุทั้ง 4 คือ จิต เจตสิก รูปและนาม
    อิทธิคุณของการสวดพระคาถาบทนี้เป็นการเพิ่มบารมีให้แก่องค์เหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์เพราะเป็นการอาราธนา
    อำนาจทั้ง 4 และรูปนามองค์เหล็กไหลให้มีพลังแก่กล้า
    พระคาถาอาบแสงจันทร์ถวายน้ำผั้ง
    นะมะอะอุ ภะโมอาหัง อรหังพุทโธ นะโมพุทธายะ
    เหล็กไหลจงส่องสว่างดั่งดวงจันทร์
    จันทโท ปารานะโสยะถา
    เหล็กไหลจงเปล่งประกายดั่งแก้วมณี
    มณีโชติระโสยะถา
    ขอเหล็กไหลจงมีความเจิดจ้าดุจดังแสงแห่งแก้วมณีโชติด้วยเทอญฯ



    คำอธิษฐานน้ำมนต์เหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์
    “ลูกขอบารมีสมเด็จพุฒจารย์โต พรหมรังสี ท่านพญาสมิงเหล็ก ท่านปู่ฤาษีเวชยันต์ เทพยดาอารักษ์ ผู้สิงสถิตอยู่ในเหล็กไหลธาตุกายสิทธิ์นี้ และครูบาอาจารณ์ทุกท่าน ข้าพเจ้า ( ชื่อ นามสกุล ) ป่วยเป็นโรค......อาการ......ลูกขออนุญาตดื่มน้ำมนต์อันศักดิ์สิทธิ์นี้เพื่อช่วยรักษาโคภัยไข้เจ็บในร่างกายของลูกให้หายขาด ณ บัดนี้ด้วยเถิด”
    ( น้ำมนต์ใช้ดื่ม ทา หรืออาบ วันละหลายครั้งก็ได้ )
    คุณสมบัติและข้อปฏิบัติสำหรับผู้ครอบครองตะกรุดเหล็กไหล
    1.ผู้ที่โดนผีหลอกและกลัวผี ผู้ที่โดนผีอำบ่อยๆ...ถ้าห้อยพระแล้วไม่ได้ผล ลองหันมาลองแขวนตะกรุดเหล็กไหลดู รับรองหายขาด ผีจะไม่มายุ่งกับผู้ที่ใส่เป็นอันขาด
    2.ถ้าไปท่องเที่ยวตามป่าเขาต่างจังหวัดแล้วเกิดกลัวเรื่อง ลมแพลมพัด ของคุนไสย์ มนต์ดำต่างๆให้ลองมาใส่ตะกรุดเหล็กไหล รับรองไม่โดนสิ่งเหล่านี้แน่
    3.ถ้าคนไหนมีสัมผัสที่6 แล้วมักเห็นเจ้ากรรมนายเวรมาขอส่วนบุญ ให้หันมาใส่ตะกรุดเหล็กไหล วิญญาณไม่ดีจะไม่สามารถเข้าใกล้ผู้ใส่ได้ นอกจากวิญญาณที่ดีเท่านั้น
    6.เด็กที่ชอบนอนสะดุ้ง ตกใจร้องเวลากลางดึก ให้ใส่ตะกรุดเหล็กไหล...รับรองหายแน่นอน
    7.ผู้ที่โดนผีเข้า...ให้เอาตะกรุดเหล็กไหลไปใส่...ผีจะออกทันที
    8.ถ้าอยู่กับคนรักเวลาจะทำกิจกรรม ให้ถอดหรือเอาออกนอกห้องแล้วเอาผ้าขาวปิดไว้

    เมื่อนำเหล็กไหลเข้าบ้านแล้ว ก็นำน้ำผึ้ง เทใส่แก้วแล้วนำไปวางบูชาหน้าตะกรุด (อาจะทำหรือไม่ก็ได้ไม่ได้มีข้อห้าม)
    [/COLOR][/B][/SIZE]

    เคล็ดลับการบูชา
    การบูชาทั่วๆไป การขอความสำเร็จนั้นอาจจะยากไปซักหน่อย แต่ก็สามารถทำให้มีการขอได้ง่ายขึ้นถ้าสามารถทำได้
    1.การถวายพวงดอกไม้ของหอม บูชาเหล่าเทวดา คนธรรพ์ที่รักษาเหล็กไหล
    2.ก่อนถวายข้าวปลาอาหาร ให้เหล่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่รักษาองค์เหล็กไหล
    3.สวดมนต์คาถาชินบันชรถวายแด่องค์เหล็กไหล (ให้เรานึกถึงว่าองค์เหล็กไหลรูปร่างเหมือนคนให้นึกว่าเป็นองค์เทพเนื้อตัวสีดำ แต่เครื่องทรงสีสดสวยงดงาม ด้วยการอิ่มบุญจากการที่เราสวดมนต์ถวาย)


    ตอนแรกผมถ่ายคลิปตอนยิงปืนลองของไว้ แต่พระอาจารย์ไม่ให้เอามาลงเพราะเกรงว่าจะไม่ได้หลับได้นอน555เพราะมัวแต่นั่งทำตะกรุดอย่างเดียว

    ค่าจัดส่งรายการล่ะ 99 บาทน่ะครับ


    **เวลา8.00น-14.00น ถ้าโทรมาแล้วผมไม่รับสาย แสดงว่าผมสอนหนังสืออยู่น่ะครับ

    โอนเงินมาที่
    ชื่อบัญชี รัฐพล ทาระศักดิ์
    เลขที่บัญชี 2262368478
    บัญชี ออมทรัพย์
    ธนาคาร กสิกรไทย
    สาขา ป่าซาง
    ต้องการรับบูชาหรือโทรสอบถามได้ครับที่เบอร์ 0801319300 โปรดอย่าเกรงใจ ยินดีพูดคุยเสมอครับ(ก่อน2ทุ่มครึ่ง)
    หรือจองผ่านทางอีเมล์aumnongnoy@hotmail.com


    LINE ID 0801319300


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 มีนาคม 2014
  2. AYIRIS

    AYIRIS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +541
    จอง1ดอกครับ
     
  3. กรกฎ19

    กรกฎ19 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +171
    จอง 2 ดอกครับ
     
  4. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบการจองทุกท่านครับ
     
  5. pontan

    pontan สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +13
    จอง 1 องค์ครับ
     
  6. bsky04

    bsky04 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +58
    ขอจอง 1 ดอกครับ
     
  7. chain1977

    chain1977 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +330
    จอง 1 ดอก
     
  8. praprut

    praprut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    324
    ค่าพลัง:
    +252
    จอง 2 ดอก
     
  9. ครองตน

    ครองตน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    210
    ค่าพลัง:
    +186
    จอง 2 ดอกครับ โอนแล้ววันนี้ ตู้ ธกส (BAAC) ไปตู้ กสิกร(KNBK) เวลา 14.30 น ขอความกรุณาส่งไปที่
    นายจรรยา ครองตน
    ธกส สาขาทุ่งศรีอุดม
    อ.ทุ่งศรีอุดม
    จ.อุบลราชธานี
    34160
    ขอบคุณครับ
     
  10. Duanpen_2499

    Duanpen_2499 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +146
    ขอจอง 2 ดอก แล้วจะรีบโอนค่าจัดส่งให้ค่ะ
     
  11. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบการจองทุกๆท่านครับ
     
  12. cunchit99

    cunchit99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,044
    ค่าพลัง:
    +1,951
    จอง 1 ดอกครับ
     
  13. จริยากุ

    จริยากุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,314
    ค่าพลัง:
    +1,446
    จอง 2 ดอกค่ะ
     
  14. จริยากุ

    จริยากุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,314
    ค่าพลัง:
    +1,446
    เพื่อนฝากจองด้วย รวมจอง 5 ดอกค่ะ
     
  15. Chakarinat

    Chakarinat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,460
    ค่าพลัง:
    +1,897
    จอง 3 ดอก
     
  16. Sunny Moon

    Sunny Moon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1,388
    ค่าพลัง:
    +1,760
    จอง 2 ดอกค่ะ
     
  17. omyimphon

    omyimphon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    2,638
    ค่าพลัง:
    +2,385
    รับทราบการจองของทุกๆท่านครับ
     
  18. Sonaz

    Sonaz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    761
    ค่าพลัง:
    +348
    จอง 1 องค์ ครับ

    เดี๋ยว pm หาครับผม
     
  19. pimpavee

    pimpavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +257
    จอง 4 ดอกค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2014
  20. Chakarinat

    Chakarinat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,460
    ค่าพลัง:
    +1,897
    วันนี้โอนเงินแล้วครับ จำนวน 300.13 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2014

แชร์หน้านี้

Loading...