เรื่องเด่น เรื่องเล่า "นักขุดกรุ"มือขลัง ขมังเวทย์ที่สุดในแผ่นดิน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย wanwi, 11 ตุลาคม 2016.

  1. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,906
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,023,763
    หลวงปู่กลั่น วัดอินทราวาส
    ขนุนหนุนทรัพย์-ลิงจับเสือ
    ปลัดขิกหมายเลข1-อ่างทอง
    ===================

    ปลัดขิกเมืองน้ำเค็ม...โลกวัตถุมงคลยกให้ หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ!

    ปลัดขิกเมืองน้ำจืด...เฉพาะอ่างทอง ลุ่มน้ำเจ้าพระยา เขายกให้ หลวงปู่กลั่น วัดอินทราวาส เป็นเบอร์ 1 ในยุคปัจจุบัน!!!

    ประสบการณ์ปลัดขิก "หลวงปู่กลั่น" ครบเครื่องทุกรสชาติ เปรียบเป็นหนังไทยก็บู๊โลดโผน นักรักสะท้านปฐพี คลาดแคล้วจังงัง กำบังกายา แล้วแต่อธิษฐานตามสถานการณ์

    จะบวกโชคลาภ มรรคผล ทรัพย์เหลือล้น ค้าขายดีคล่องตัวพ่วงไปด้วยก็มิผิดกติกา!

    เยี่ยมยุทธครอบจักรวาลเช่นนี้ อย่าได้สงกา เหตุใดปลัดขิกที่ท่านสร้างจึงกลายเป็นนัมเบอร์ วัน ฉลุยลุ่มน้ำเจ้าพระยา

    เคยนำตัวที่รับกับมือท่านให้บูชาเป็นการบุญไปหนึ่งตัว งัดกรุจัดแบ่งไปอีกเป็น ปลัดขิกยุคปลายแต่ล้นคุณค่าระดับอลังการงานสร้าง

    ปลัดขิกแกะด้วยเนื้อไม้แก่นขนุน 2 สีที่เรียกภาษานิยมว่า ทู โทน เป็นวานรขี่พยัคฆ์ จับหลักกำราบสิ่งยากให้เป็นง่าย เรื่องร้ายมลายกลายดี

    สุดยอดกับลงเหล็กจารทั่ว จากหัวครอบคลุมลำตัว ทุกด้าน จารลงในเนื้อไม้ขนุนสดๆ ความยาวท่านปลัด 2 นิ้วเต็มเปี่ยม ลำตัวอวบอ้วน สะใจ

    จึงเป็นดั่งวลีจั่วหัว...ขนุนหนุนทรัพย์ ลิงจับเสือ ชนิดจับอย่างมั่น มิยั่นภยันตราย มีตนเดียวไม่เคยผ่านการใช้ เก็บมายาวนาน ส่งบารมีหลวงปู่สู่สาธารณชน...

    ======= 3,000 =======

    20201020_154112-1.jpg
    ชมภาพ ชมขนาด ชมจาร จะมีให้ดูเป็นชุด ครบทุกมุม เงาดำด้านล่างนั้น เป็นสีไม้ขนุนที่แก่กว่า "ทู โทน" ของแท้แลตาเปล่า

    20201020_153612-1.jpg
    รอยจารชัดๆอีกภาพ กับท่าจับเสือของลิง
    20201020_153624-1.jpg
    20201020_153639-1.jpg
    20201020_153739-1.jpg
    พลิกให้ดูทุกมุม
    20201020_153800-1.jpg
     
  2. Thot

    Thot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2018
    โพสต์:
    744
    ค่าพลัง:
    +15,888
    เคาะครับผม
     
  3. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,218
    กระทู้เรื่องเด่น:
    251
    ค่าพลัง:
    +23,891
    a.PNG b.PNG c.PNG d.PNG 1.PNG 2.PNG 3.PNG 4.PNG
    ผมเห็นด้วยกับคำกล่าวของท่านอาจารย์พุทธทาสภิกขุ คนดีสำคัญกว่าทุกสิ่ง บ้านเมืองของเราทุกวันนี้ ที่วุ่นวายกันอยู่ในขณะนี้นี่ก็เพราะ “คนเก่ง” ที่ไม่ใช่คนดี น่าเสียดายความรู้ ความสามารถของท่านบุคคลเหล่านั้น สังคมไทยเราส่วนใหญ่ มักจะมีค่านิยมให้ความยกย่องนับถือ “คนเก่ง” และ "คนมีเงิน" โดยเชื่อว่า "คนมีเงินเป็นคน คนเก่ง และ คนเก่ง จะต้องเป็นคนมีเงิน" คือจะต้องหาเงินเก่ง วัดความสำเร็จที่ตัววัตถุ ทรัพย์สินเงินตรา ลาภ ยศ สรรเสริญ อำนาจวาสนา ความมีหน้ามีตาในสังคม แต่ความจริงแล้ว เราควรที่จะยกย่องนับถือบุคคลที่เป็น "คนดี" ก่อนคุณสมบัติอื่นๆ ตลอดจนเรื่องความรวยหรือสถานภาพทางสังคมเป็นเรื่องท้ายสุด ตัวอย่างของคนที่ดีและรวยด้วยในระดับโลกก็มีให้เห็น เช่น วอร์เรน บัฟเฟตต์ มหาเศรษฐีใจบุญได้บริจาคเงินเพื่อการกุศลให้กับมูลนิธิต่างๆไปแล้วกว่า 27,540 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 938,250 ล้านบาท) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ในจำนวนนี้รวมถึง 21,900 ล้านดอลลาร์ ที่มอบให้กับมูลนิธิบิล และ เมลินดา เกตส์ บิลและเมลินดา เกตส์ มูลนิธิบิลและเมลินดาเกตส์ หรือ มูลนิธิเกตส์ ซึ่งเป็นมูลนิธิเอกชนหรือส่วนบุคคลที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดตั้งโดยบิล เกตส์ และเมลินดา เกตส์ ในปี 2543 และกล่าวกันว่าเป็นมูลนิธิส่วนบุคคลที่ดำเนินการอย่างโปร่งใสที่ใหญ่ที่สุดในโลก จุดมุ่งหมายหลักของมูลนิธิคือ เพื่อปรับปรุงการบริหารสุขภาพและลดความยากจนทั่วโลก และในสหรัฐอเมริกา เพื่อขยายโอกาสการศึกษาและการเข้าถึงเทคโนโลยีสารสนเทศ จะเห็นว่าทั้งสองท่าน Pay it forward ส่งต่อความดีไปเรื่อยๆ เราทุกคนสามารถทำให้โลกน่าอยู่ได้ โดยเริ่มทำความดีด้วยตัวเราเองและช่วยเหลือคนรอบข้างที่เดือดร้อน ขณะผู้ที่ได้รับความช่วยเหลือก็มีหน้าที่ตอบแทนโดยการส่งมอบความช่วยเหลือให้แก่ผู้อื่นต่อไปเรื่อยๆ เมื่อมีโอกาส เพียงเท่านี้การทำความดีก็จะเพิ่มขึ้นทวีคูณไม่สิ้นสุด คำว่าให้ไม่มีที่สิ้นสุด ย้อนกลับมาดูสังคมไทยเรา หากเรายังยกย่องนับถือ “คนเก่ง” และ "คนมีเงิน" โดยไม่สนใจว่า รวยจากไหน รวยมาได้อย่างไร รวยอย่างถูกต้องสุจริตหรือไม่ มีคุณธรรมหรือไม่ บ้านเมืองเราก็จะถอยหลังลงทุกวัน สิงคโปร์ประเทศที่เจริญที่สุดในอาเซียนไม่ใช่ด้วยเพราะผู้นำเก่งอย่างเดียว แต่เพราะสำคัญมากที่สุดที่ผู้นำและนักการเมืองไม่ค่อยโกงครับ เราจึงควรให้ความสำคัญกับคนดีไว้เป็นอันดับหนึ่ง ถ้ายังไม่เก่งก็ไม่เป็นไร เพราะ “ความเก่ง” ความรู้ ความสามารถ เป็นคุณลักษณะที่สามารถฝึกฝน อบรมและพัฒนาขึ้นได้ เราสามารถที่จะเรียนรู้และพัฒนาได้เท่าเทียมกันหมด แต่ “ความดี” นั้นบ่มเพาะและพัฒนาให้เกิดขึ้นในจิตใจได้ยากครับ แต่ถ้าเป็นคนดีและคนเก่งด้วยนี่เยี่ยมยอดเลย อย่างนี้ประเทศชาติเราเจริญขึ้นแน่นอนครับ เรามักจะเปรียบคนดีกับดอกบัว ดอกบัวกับพุทธศาสนาเป็นสิ่งที่คู่กันมาโดยตลอด บัวคือพืชชนิดหนึ่งต้องอาศัยทั้งดินและน้ำในการดำรงชีวิต ต้องฝังรากลงในตมใต้น้ำ แล้วค่อยส่งกิ่งใบแตกกอขึ้นทีละนิด ก่อนที่จะส่งก้านดอกที่ค่อยๆ ผุดจากเหง้าใต้ดิน สู่ระยะใต้น้ำ สุดท้ายก็โผล่พ้นน้ำ พาดอกที่สวยงามเบ่งบานท้าทายสายลมและท้องฟ้า บางดอกมีค่ากว่านั้นบนหิ้งบูชา ดอกบัวเกิดแต่ตมสร้างสีสันและความสวยงามแก่โลก เบ่งบานสดใสอยู่ในแจกันหน้าองค์พระปฏิมายังไม่ติดอยู่ในตม คนที่ดีย่อมทะยานตน ขึ้นเหนือความสกปรกได้ ไม่ว่ารอบข้างจะเกลื่อนด้วยคนไม่ดีก็ตาม… ผมขอทิ้งท้ายด้วยคำคมที่ว่า บัวมีสี่เหล่า เห็บเหามีหลายตัว
    ปล. กราบขออภัยคุณอาวันวิและพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ กัลยาณมิตรในกระทู้นี้ทุกๆท่านครับที่ผมโพสต์ภาพที่ไม่ค่อยเหมาะสม แต่ผมมั่นใจว่าทุกๆท่านคงแยกแยะได้ว่า ภาพไหนคือบัว ภาพไหนคือเห็บเหาครับ [ Credit ขอบคุณภาพจากกรุงเทพธุรกิจ (14/0/63) ]
     
  4. siriphan2009

    siriphan2009 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    2,239
    ค่าพลัง:
    +17,735
    วันนี้ได้นำ ผ้าไตร พร้อมปัจจัย จำนวน 3,300 บาท น้อมถวาย เจ้าอาวาส วัดเขาถ้ำบุญนาค เพื่อร่วมทำบุญ ทอดกฐินสามัคคี ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 นี้ครับ

    ผู้ร่วมทำบุญ ผ้าไตร และปัจจัย
    1) คุณนันทน์ณัฏฐ์ สุทธิอาจ 1,000 บาท
    2) คุณณัฐพงศ์ (Nutta Slee) 1,350 บาท
    3) คุณวรเมธ นันทานิช (Voramet Kai) 500 บาท
    4) คุณดุสิต หมอยาดี (Dusit Moayadee) 500 บาท
    5) คุณพนธ์ณภัค บทไธสง (แม็ค ลูกข้าวเหนียว) 250 บาท
    6) คุณชาญชัย-จันทราพร ก่อเกียรติสกุลชัย 100 บาท
    7) คุณธนัย โพธิมณี 100 บาท
    8) คุณอุบล จัตุวงค์ และภรรยา 50 บาท
    9) คุณอัญชลินทร์ วงศ์กิตติวิมล 50 บาท
    10) คุณพจมาน เชิดฉิน และครอบครัว 100 บาท
    11) นางปราณี ใจเพ็ชร์ และลูกหลาน

    อนุโมทนาบุญร่วมกันครับ สาธุ สาธุ สาธุ

    บุญกุศลที่พึงเกิดขึ้น ข้าพเจ้าทั้งหลาย และมารดา รวมถึงญาติธรรม ขอตั้งจิตน้อมถวายบุญนี้ แด่พระรัตนตรัย อันมี พระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์ ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และในอนาคต ถวายแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระธรรม พระอรหันต์ พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย และครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบ ๆ กันมา อันมี หลวงปู่ทวด-ดู่, หลวงปู่โต พรหมรังสี, สมเด็จพระสังฆราช(สุก) ไก่เถื่อน คณาจารย์วัดราชสิทธาราม(วัดพลับ), สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก, สมเด็จพระสังฆราชเจ้าทุก ๆ พระองค์, ลพ.ปาน วัดบางนมโค, ลพ.ฤาษีลิงดำ, ลพ.เกษม เขมโก, พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน, ลป.ชื้น วัดญาณเสน, สมเด็จฟื้น วัดสามพระยา, ครูบาอาจารย์สืบสาย ลป.มั่น ภูริทัตโต, ครูบาอาจารย์สืบสายเขาอ้อ, ครูบาอาจารย์สืบสาย สำเร็จลุน, ครูบาอาจารย์สืบสาย ครูบาศรีวิชัย, ลพ.กวย ชุตินธโร, ลป.ครูบาอิน อินโท, ลป.หมุน วัดบ้านจาน, ลป.ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา, ลป.คำพันธ์ โฆษะปัญโญ, หลวงปู่สรวง วัดไพรวัฒนา, หลวงปู่ทองอยู่ วัดท่าเสา, ลพ.จรัญ วัดอัมพวัน, หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ, หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน, ลป.พิศดู ธรรมจารี, พ่อท่านผอม ถาวโร, หลวงพ่อผาง จิตฺตคุตฺโต, หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่, ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, พระครูนุ่ม วัดโพธิ์ท่าเตียน, พระอาจารย์สมบูรณ์, ลป.สี ฉันทสิริ และลป.บุดดา ถาวโร เป็นที่สุด

    ขอถวายบุญนี้ เป็นพระราชกุศลแด่ ในหลวงรัชกาลที่ ๙ และ สมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราชทุก ๆ พระองค์

    ขอน้อมนำคุณพระรัตนตรัยนี้ ทรงปกปักรักษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง, พระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐, กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ, พระบรมวงศานุวงศ์ ขอทุกพระองค์ทรงพระเจริญ และมีพลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรง ตลอดไปด้วยเทอญ

    ขอบุญนี้ส่งผลให้ บิดา มารดา ผู้มีพระคุณ และญาติทั้งหลายของข้าพเจ้า และของผู้ที่ร่วมบุญทั้งหลายกับข้าพเจ้า รวมถึงท่านทั้งหลายที่คิดดีทำดี มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ เจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ด้วยเทอญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1125.jpg
      1125.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71 KB
      เปิดดู:
      40
    • 1126.jpg
      1126.jpg
      ขนาดไฟล์:
      197.3 KB
      เปิดดู:
      45
    • 1128.jpg
      1128.jpg
      ขนาดไฟล์:
      185.1 KB
      เปิดดู:
      37
    • 1129.jpg
      1129.jpg
      ขนาดไฟล์:
      128.9 KB
      เปิดดู:
      36
  5. makigochan

    makigochan ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    6,248
    ค่าพลัง:
    +68,023
    สวัสดีวันพุธ สีเขียวค่ะ
    ฝนไปหนาวมา เตรียมพร้อมกายใจ ให้แข็งแรงสดใส รับหนาวมาเยือนค่ะคุณอาและทุกท่านสมาชิก

    Chantilly_(60),_parc_du_château,_Grand_Canal.jpg
     
  6. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,682
    ค่าพลัง:
    +204,088
    1.)ราชอาณาจักรเบลเยียม รัฐธรรมนูญ มาตรา 88 พระมหากษัตริย์จะเป็นบุคคลที่ละเมิดมิได้ ต้องพึงเคารพและจะละเมิดกล่าวหาฟ้องร้องมีได้

    2.)ราชอาณาจักรภูฐาน ตามร.ธ.น. กล่าวไว้ว่า พระมหากษัตริย์จะถูกล่วงเกินจาบจ้วงและจะละเมิดกล่าวหาฟ้องร้องมิได้

    3.)ราชอาณาจักรเดนมาร์ก เป็นประเทศประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตามรัฐธรรมนูญเดนมาร์ก พระมหากษัตริย์และสมเด็จราชินี จะถูกล่วงเกินจาบจ้วงมิได้ และจะถูกละเมิดฟ้องร้องกล่าวหามิได้

    4.)ราชวงศ์ ญี่ปุ่น ศาลสูงสุดได้วินิจฉัยว่า ศาลใด ๆ ไม่มีอำนาจทางกฏหมาย เหนือองค์พระจักพรรดิ เพราะว่า พระองค์เป็นสัญลักษณ์ของประเทศ และเป็นศูนย์รวมจิตใจของประชาชน

    5.)มาเลเซีย ตามอำนาจศาลพิเศษมีคำวินิจฉัยว่า สมเด็จพระราชาธิบดี ได้รับการปกป้อง ใครจะล่วงละเมิดมิได้ และไม่มีอำนาจใด ๆ เอาผิด ทางกฏหมายได้

    6.)ราชอาณาจักรนอร์เวย์ รธน. มาตรา 5 พระมหากษัตริย์ทรงเป็นที่เคารพสักการะ จะถูกล่วงเกินจาบจ้วงล่วงเกิน และจะล่วงละเมิดฟ้องร้องกล่าวหามิได้ (ยกเว้นคดีแพ่ง)

    7.)ราชอาณาจักรสเปน รธน. มาตรา 2 หมวด 56 กำหนดไว้ว่า พระ มหากษัตริย์ทรงเป็นที่เคารพ จะละเมิดกล่าวหาฟ้องร้องมีได้ และมิต้องรับผิดชอบต่อเหตุการณ์บ้านเมือง เพราะรัฐบาลต้องรับผิดชอบตามกฏหมาย

    8.)ราชอาณาจักรสวีเดน ตาม รธน. บทที่ 5 มาตรา 8 กำหนดไว้ว่า องค์พระมหากษัตริย์และสมเด็จราชินีเป็นประมุขของประเทศ จะถูกล่วงเกินจาบจ้วงล่วงเกินและจะล่วงละเมิดฟ้องร้องกล่าวหามิได้ รวมถึงผู้สำเร็จราชการแทน

    9.)สหราชอาณาจักร (บริเตนใหญ่ อังกฤษ และไอร์แลนด์) ใช้กฏหมายสามัญ อันเกิดจากกฏหมายขนบธรรมเนียมประเพณี และข้อปฏิบัติมาตั้งแต่โบราณ ซึ่งกำหนดไว้ว่า ผู้ใดจะละเมิดพระมหากษัตริย์และสมเด็จราชินีมิได้ จนถึงปี ค.ศ.1947 มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และเกิด พ.ร.บ. ว่าด้วยการปฏิบัติต่อองค์พระมหากษัตริย์และพระราชินีและองค์รัฐทายาท ในคดีเกี่ยวกับทางแพ่งเท่านั้น

    **จะเห็นได้ว่า ในทุกประเทศ ที่มีพระมหากษัตริย์

    จะมีกฏหมายคุ้มครอง
    มิให้มีการล่วงละเมิด ล่วงเกิน จาบจ้วง ทั้งนั้น

    มิได้มีแต่ประเทศไทยเพียงประเทศเดียว

    มิได้เป็นแบบที่ นาย ปิยะบุตร นักกฏหมายชั้นสวะ ได้บิดเบือน มาตลอด

    ในสหภาพยุโรป ฝรั่งเศสเป็นประเทศที่ไม่มี พระมหากษัตริย์ แต่ประชาชนในประเทศฝรั่งเศส เทิดพระเกียรติพระมหากษัตริย์ของ เดนมาร์ก สวีเดน และสเปนเป็นอันมาก

    คุณช่อ พรรณิการ์ ก็เรียน รัฐศาสตร์ สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศมา เหมือนกับผม

    ทำไม เอามาบิดเบือนข้อเท็จจริง กล่าวถึง พระราชอำนาจ ในทางที่ผิดๆ เจตนา คิดร้ายต่อบ้านเมือง ไม่มีทางชนะโดยเด็ดขาด และจะไม่มีวันชนะ

    มีความสุขสุขภาพแข็งแรงทุกท่าน ดูแลตัวเอง ดูแลคนรอบข้าง ดูแลบ้านเมือง และก็ดูแลโลกใบนี้ด้วยนะครับ

    ต้น...

    CR: สุขสันต์ สุวรรณภักดี
     
  7. Pryfonny

    Pryfonny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2015
    โพสต์:
    1,962
    ค่าพลัง:
    +38,443
    สวัสดีคุณอาวันวิและแฟนคลับทุกท่าน
     
  8. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,682
    ค่าพลัง:
    +204,088
    วันที่ ๒๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ตรงกับวันพุธ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ปีชวด
    ใส่บาตร ๔ รูปในเช้าวันนี้
    โมทนาบุญร่วมกันครับ
    สุทินนัง วะตะเม ทานัง อาสะวักขะยาวะหัง
    นิพพานะ ปัจจะโย โหตุ ปัจจุบันเนกาเล

    IMG_20201021_062147.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,906
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,023,763
    ใช้ช่วงว่างเวลาน้อยนิดยามเช้า(สาย) เข้ามาตอบรับการเคาะคุณปลัดตัวงามของน้องโต้ด ปลัดที่อยู่ในซองในกล่องแบบริ้นไม่ไต่ แมลงสาปไม่ตอมมายาวนาน วันนี้จะส่งให้น้องโต้ดด้วยซองไหมพรมถักเป็นพิเศษ ให้ดูแลรักษาคุณค่า วัตถุมงคลที่ครูอาจารย์ท่านอุตส่าห์รังสรรค์ไว้อย่างเยี่ยมยอด

    หลวงปู่กลั่นเป็นอริยสงฆ์ไม่กี่รูปในประเทศนี้ ที่สร้างวัตถุมงคลแล้ว ปลุกเสกเดี่ยวด้วยตนเองไม่เคยพึ่งใคร ท่านถือว่าวิชาความรู้ร่ำเรียนมาสารพัด สามารถจัดเต็มให้เป็นที่พึ่งของผู้นำไปใช้ โดยเฉพาะเหล่าศิษย์ หากยังไม่เด็ดจริง คุ้มครองได้จริงท่านไม่แจกให้ไปใช้ เกรงเสียชื่อและทำให้ศิษย์อันตราย
     
  10. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,906
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,023,763
    บุญกฐินมีให้ร่วมอนุโมทนาชื่นใจตลอดเดือนตุลาอาถรรพ์ ร่วมบุญและทำบุญหรือร่วมอนุโมทนามากๆ

    อาถรรพ์ตุลา จะพลิกกลับกลาย ร้ายเป็นดี สาธุ
     
  11. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,906
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,023,763
    ต่อกับอีกบุญที่ฝนตก แดดออก ฟ้ารั่ว นกกระจอกเข้ารัง หรือแม่หม้ายจะถ่อเรือไปดูหนัง ยังไงก็ตาม บุญใส่บาตรยามเช้า ก็มีมาให้อนุโมทนาตามใจชอบไม่ว่างเว้น
     
  12. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,906
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,023,763
    คำคิด ข้อเขียน ยกมาให้ร่ำเรียนรู้ดีแล้ว ส่วนรูปภาพหากไม่จำเป็นก็อย่านำมาลงในกระทู้ มันจะกลายเป็นกระทู้การเมืองมากเกินไป เอาแค่ข้อเขียนก็พอ เพราะคนสมัยใหม่นี้ ไม่ชอบอ่าน เปิดเห็นข้อเขียนยาวๆอาจผ่านไป แต่รูปภาพมันสะดุดตา สะดุดใจ ก่อเกิดวิวาทะได้
     
  13. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,906
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,023,763
    ข้อมูลนี้ ผู้เขียนก็ค้นคว้าไว้สมบูรณ์ อ่านความจริงที่จริงเหมือนพระอาทิตย์ต้องขึ้นทางตะวันออก จะได้รู้ว่าไอ้คณะสามสัสตัวตลกกลางเมืองมันบิดเบือนข้อมูลล้างสมองเด็ก เยาวชน คนผู้ใหญ่ที่ไร้เดียงสาไว้มากขนาดไหน

    ต้องเอาความจริงต่อสู้กับความเท็จอย่างเดียวเท่านั้น จึงต่อกรกับพวกมันได้ ช่วยกันแชร์ช่วยกันขยายให้มากๆ
     
  14. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,906
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,023,763
    วันนี้น้องปรายฯมาเช้ามาก
    ทำงานกลางสัปดาห์สุขใจ
     
  15. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,906
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,023,763
    เปลี่ยนบริบทภาพเล็กน้อย
    ให้ข้อกวีเข้ากับเหตุการณ์...

    น้ำท่วมท่า.....ปลากินมด
    ขับคนคด.....งดชูนิ้ว
    หิวแสบไส้.....ใครคอยคิว
    'แม่'หอบหิ้ว...'พ่อ'ลิ่วเยี่ยม!
     
  16. พุทธเจริญ

    พุทธเจริญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2015
    โพสต์:
    391
    ค่าพลัง:
    +7,864
    สวัสดีครับพี่ wanwi ผมได้รับของแล้วครับ
    รบกวนขอถามพี่ wanwiและเหล่าสมาชิกเรื่องเล่าฯนิดนึงครับว่าหากนำแผ่นหนังหน้าผากเสือไปลงเพิ่ม จะมีพระสงฆ์รูปไหนบ้างในแต่ละภาคที่พี่ๆและเพื่อนๆรู้จักหรือเคารพนับถือ แนะนำมาได้ครับ
     
  17. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,906
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,023,763
    ท่านพุทธฯอยู่แถวนครปฐม น่าไปหา...
    --หลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน แต่ท่านอายุมากแล้ว ลูกศิษย์มาก อาจเข้ายากหรือรบกวนท่านก็เกรงใจ

    มีให้เลือกอีกช้อยส์ ไปที่เมืองกาญจน์ฯ
    --หลวงปู่ชุบ ปัญญาวุโธ วัดวังกระแจะ ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค รูปนี้ต้องใช้ประโยควัยรุ่น"สุดติ่งกระดิ่งแมว" (กราบขออภัยหลวงปู่)ในด้านวิทยาคม เรียก "จอมขมังเวทย์"ได้เต็มปากเต็มคำ ท่านสืบวิชามาจากสาย...
    --หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    --หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า

    ไม่ได้เรียนโดยตรงกับทั้ง2ผู้ยิ่งใหญ่ แต่จากศิษย์สายตรงทั้งสิ้น

    ปัจจุบัน หลวงปู่อายุ 92 จัดว่าสูงวัยอีกรูปหนึ่ง มีลูกศิษย์มากมายเหลือเกิน อาจเข้าหายาก แต่ไม่ลอง-ก็ไม่รู้เด้อ

    หมายเหตุ...เคยนำ"ปลัดขิก"ที่เพื่อนสร้างให้วัด ทำบุญตรงรับจากมือท่านมาให้บูชาในกระทู้กว่า 10 ตัว ราคาหลักร้อย เดี๋ยวนี้ราคากระฉูด ตูดติดจรวดไปถึงไหนๆแล้ว!!!
     
  18. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,906
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,023,763
    พระสมเด็จอรหังแดง ปี32
    พระสมเด็จญาณฯ-วัดบวรฯ
    พระธาตุ-
    เกศามงคลเอกอุ!
    ================

    จัดสร้างโดยหน่วยบรรเทาสาธารณภัย ประทับนามด้านหลังว่า "บรรเทา" เป็นมงคล

    เนื้อว่านสบู่เลือดผสมมวลสารกัลปังหาแดง ผงพุทธคุณเลิศล้ำ พิเศษสุดด้วยเส้นพระเกศามหามงคลองค์สมเด็จพระสังฆราชทั่วองค์ ทั้งป่นเป็นเส้นเล็กและเหลือให้เห็นเป็นเส้นยาวในบางองค์ ซึ่งในองค์ที่นำให้บูชานี้ ชัดเจนที่สุด

    ที่สุดคือ "พระธาตุ" ที่นำมาใส่ไว้เด่นชัด ทั้งยังชักนำก่อเกิด "มวลธาตุ" ทั่วทั้งองค์ เป็นเรื่อง "ปัจจัตตัง" สำหรับสิ่งมงคลชาวพุทธที่พบเห็นได้เสมอ เมื่อพระอริยเจ้าอธิษฐานจิตอันบริสุทธิ์ให้กับวัตถุมงคล

    เชิญร่วมบุญกล่องเดิม มีองค์เดียว...

    ======= 800 =======
    20201021_141148-1.jpg กล่องเก่าเก็บ 31 ปี
    20201021_141231-1.jpg
    เม็ดพระธาตุตรงหน้าแข้งขวา (ซ้ายมือเรา) นวลเด่น และทั่วองค์เกิด"มวลธาตุ"สวยงามเห็นชัด เป็นมหัศจรรย์ สำหรับผู้เชื่อถือเรื่องเหล่านี้ เชิญอาราธนาบูชา แต่คนไม่มีความเชื่อ จงข้ามไป อย่ามาข้องแวะให้เป็นการ วิจิกิจฉา
    20201021_141245-1.jpg
    เส้นพระเกศาธาตุแห่งองค์สมเด็จพระสังฆราชที่ทรงประทานไว้ให้ พาดเป็นเส้นดำใกล้พระนามาภิธัยย่อ เกือบกึ่งกลางวงรีด้านล่าง ถ่ายรูปอาจไม่ชัด แต่ของจริงชัดแจ่ม กับเส้นเล็กกว่า ใกล้ๆกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2020
  19. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,906
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,023,763
    เลขจัดส่งวันนี้
    --ED 2868 7999 5 TH จตุจักร
     
  20. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,218
    กระทู้เรื่องเด่น:
    251
    ค่าพลัง:
    +23,891
    Consider it done. ผมขอน้อมรับคำแนะนำของคุณอาวันวิไปปฏิบัติด้วยความเต็มใจครับ (^ _^)
     

แชร์หน้านี้

Loading...