เรียนเชิญพระภิกษุสงฆ์ร่วมจาริกแสวงบุญอินเดีย-เนปาล-พม่า งบประหยัด

ในห้อง 'ธรรมทาน - วิทยาทาน' ตั้งกระทู้โดย ฟาฟา, 26 มกราคม 2016.

  1. ฟาฟา

    ฟาฟา ฟาฟา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +2,617
    โยมน้อมกราบอาราธนาพระคุณเจ้าร่วมเดินทางแสวงบุญกับคณะในราคาประหยัดเพราะทางทีมงานร่วมบุญค่าเดินทางกับพระภิกษุสงฆ์ผู้ที่จะจาริกแสวงบุญยังดินแดนพุทธภูมิ สี่สังเวชนียสถาน 4 ตำบล อินเดีย - เนปาล พร้อมทั้งขากลับเดินทางกราบสักการะมหาพุทธสถานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 1 ใน 5 ของพม่าเจดีย์ชเวดากอง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ย่างกุ้ง ทริปเดียวสักการะพระผู้มีพระภาคเจ้าถึง ๓ แผ่นดินเรียนเชิญพระคุณเจ้าติดต่อสอบถาม รายละเอียดการเดินทางได้ที่คุณฟา 089-1094455
    วัตถุประสงค์ในการร่วมจาริกแสวงบุญ วันที่ 21 -29 มี.ค. 2559
    1.นำพาสาธุชนปฏิบัติบูชายังสี่สังเวชนียสถาน
    2.ทางทีมงานมีความประสงค์เอื้ออำนวยความสะดวกให้กับพระคุณเจ้าได้บินตรงลงพุทธยา ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเพื่อรักษาธาตุขันธ์ในการปฏิบัติบูชา
    3.พักและรับประทานอาหารยังโรงแรม และภัตตาคาร ตลอดการเดินทางเพื่อความสะดวกรวดเร็วและน้อมถวายภัตตาหาร อย่างดีแด่พระสงฆ์
    4.ราคาประหยัดทริปนี้เดินทาง 20 ท่าน เปิดรับพระสงฆ์ได้จำนวนสูงสุด 8 รูป ขณะนี้ เหลือที่นั่งเพียง 5 ที่นั่งเท่านั้นซึ่งทางคณะมีความประสงค์ให้พระภิกษุสงฆ์ท่านได้มีโอกาสในการแสวงบุญในราคาประหยัด และทางได้เป็นเนื้อนาบุญให้กับสาธุชนผู้ร่วมปฏิบัติยัง สี่สังเวชนีย์ในครั้งนี้
    ***หมายเหตุเราจัดทริปพิเศษสำหรับพระคุณเจ้า 1 ปีจัด 3 ครั้งประกอบไปด้วย เดือน ก.พ.ระหว่างวันที่ 22-27 ก.พ. ถวายที่พัก ภัตตาหาร พร้อมค่ายานพาหนะฟรี 5 รูป **เต็มแล้วค่ะ** เดือน มี.ค.59 รับพระภิกษุร่วมแสวงบุญราคาประหยัดทางทีมงานร่วมบุญแล้วได้สูงสุด 7 รูปค่ะ และต้องติดตาม ปลายปีสำหรับทริปพระสงฆ์ราคาประหยัดเจ้าค่ะและบินตรง หากมีโยมอุปัฏฐากหรือผู้ที่ต้องการปฏิบัติแบบบินตรงสามารถติดต่อสอบถามในราคาพิเศษที่เดินทางกับพระสงฆ์ท่านได้ค่ะ****
    [​IMG][/url][/IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...