เผย 3 เหตุผลที่ ไมโล 3 in 1 ครองใจคนทุกเพศทุกวัยไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่

ในห้อง 'ท่องเที่ยว - อาหารการกิน' ตั้งกระทู้โดย jbtsaccount, 15 กันยายน 2021.

  1. jbtsaccount

    jbtsaccount สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2021
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +1
    ผลิตภัณฑ์ไมโล เครื่องดื่มเสริมสร้างพลังงานที่อยู่ครองใจคนไทยทุกเพศทุกวัยจากรุ่นสู่รุ่นมายาวนานกว่า 60 ปี เรียกได้ว่าเมื่อเอ่ยถึงชื่อ “ไมโล” เป็นอันว่าไม่มีใครไม่รู้จัก โดยเฉพาะ ไมโล 3 in 1 แบบซองที่ง่ายต่อการชงดื่มแถมยังสะดวกในการพกพา วันนี้เราเลยจะพาไปสำรวจถึง 3 เหตุผลที่ทำให้เจ้าผลิตภัณฑ์ ไมโล 3 อิน 1 ตัวนี้กลายมาเป็นที่ถูกปากและครองอันดับหนึ่งในใจของคนทุกเพศทุกวัย

    รสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร
    ส่วนประกอบสำคัญอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ ผลิตภัณฑ์ไมโล ก็คือมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์ ที่ผ่านกรรมวิธีเฉพาะจนได้สุดยอดมอลต์ที่เรียกว่า “โปรโตมอลต์” ซึ่งมีความโดดเด่นด้านการให้พลังงานที่สูงแถมยังมีสีและกลิ่นเฉพาะคล้ายกับน้ำผึ้งธรรมชาติซึ่งมีรสชาติกลมกล่อมเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ไม่เพียงเท่านั้นผลิตภัณฑ์กลุ่ม ไมโล 3 อิน 1 ยังแบ่งออกเป็น ไมโล สูตรหวานน้อย ที่ลดปริมาณน้ำตาลลง 30% และ ไมโล สูตรไม่มีน้ำตาลทราย โดยทั้งสองสูตรนี้แม้จะไม่มีน้ำตาลแต่รสชาติก็ยังอร่อยกลมกล่อมลงตัวเรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกกลุ่มความต้องการของผู้บริโภค

    อุดมไปด้วยขุมพลังงานที่มีคุณประโยชน์
    ในส่วนผสมหลักอย่างโปรโตมอลต์นั้นอุดมไปด้วยคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ให้พลังงานแก่ร่างกายได้ยาวนาน นอกจากนั้นแล้วยังมีโปรตีนจากนมรสช็อกโกแลตถึง 4,000 มิลลิกรัม โดยเฉพาะในไมโลสูตรลดน้ำตาลและ ไมโล สูตรไม่มีน้ำตาลทราย ที่มีปริมาณโปรตีนจากนมมากถึง 5,000 มิลลิกรัม ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างแคลเซียมในกระดูกและฟัน แถมยังมีวิตามิน Activ-Go ทำให้ ประโยชน์ของไมโล ช่วยเสริมสร้างสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของร่างกายแบบครบถ้วน
    สร้างสรรค์ดัดแปลงได้หลายเมนู

    ผลิตภัณฑ์ไมโล 3 in 1 สามารถนำมารังสรรค์เป็นเมนูอื่น ๆ ได้ไม่ซ้ำไม่จำเจโดยไม่จำเป็นจะต้องชงดื่มกับน้ำร้อนอย่างเดียวเท่านั้น เราสามารถนำไปผสมกับขนมและอาหารอื่น ๆ ได้ เช่น ผสมในแพนเค้ก คุกกี้หรือจะใช้เป็นท็อปปิ้งตกแต่งหน้าเค้กและเครื่องดื่มให้กลายเป็นเมนูภูเขาไฟก็น่าสนใจดีไม่น้อย ด้วยเหตุที่สามารถประยุกต์ได้หลากหลายจึงทำให้ผลิตภัณฑ์ไมโลกลายเป็นที่ถูกใจคนทุกเพศทุกวัย

    ทั้ง 3 เหตุผลที่ยกมานี้เป็นเพียงเหตุผลสุดเบสิกที่ทำให้ ไมโล 3 in 1 กลายเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมครองใจคนไทยทุกเพศทุกวัยมายาวนาน อีกทั้งยังตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้บริโภคอย่างกลุ่มผู้สูงอายุและผู้รักสุขภาพซึ่งสามารถเลือกดื่ม ไมโล สูตรหวานน้อย หรือสูตรลดน้ำตาล 30% แทนสูตรปกติ ด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์ไมโล 3 in 1 จึงเหมาะเป็นขุมพลังงานรสชาติเยี่ยมแก่ทุกคนในครอบครัวที่จะต้องมีติดบ้านไว้ หากสนใจผลิตภัณฑ์จากไมโลสามารถติดตามโปรโมชั่นไมโล ได้ที่นี่ https://www.milo.co.th/


    ที่มาข้อมูล
    https://www.sanook.com/campus/1382705/
    https://www.milo.co.th/our-products/milo-3in1
     
  2. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,244
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,001
    เยี่ยมครับ จริง ๆ ผมก็ชอบกินไมโลมาก ๆ ด้วยเช่นกันครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...