เชื่อจริงๆ แล้วว่า "หลวงปู่ทวดศักสิทธิ์จริง" (ประสบการณ์จริง)

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย janjar56, 14 สิงหาคม 2015.

  1. janjar56

    janjar56 Lucky

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2014
    โพสต์:
    500
    ค่าพลัง:
    +1,196
    เชื่อจริงๆ แล้วว่า "หลวงปู่ทวดศักสิทธิ์จริง" (ประสบการณ์จริง) เคยได้ยินแต่พี่ๆ ว่าพลังของท่านกระจายอยู่ทั่วโลก (เขาว่ามา)
    ....วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมไม่สบายนิดหน่อย ปวดท้อง นอนก็นอนไม่หลับ แต่พยายามนอน และปิดไฟข่มตาให้นอน ปรากฏว่าเหมือนว่ามีอะไรสีดำๆ ลักษณะคล้ายมนุษย์ เข้ามาทางหน้าต่างที่เปิดไว้ มีเพียงมุ้งลวดกั้นกลางเท่านั้น แต่มันก็ทะลุมากดที่ศรีษะผมอย่างแรง หนักมาก (นอนเอียงข้าง)(ผมคล้องพระนอนอยู่แล้ว..แต่...งง...ศีลคงไม่ครบมันเลยบรรจบเวลาจะโดน55) แต่สายตาก็เหลือบไปเห็นได้เกือบหมด เห็นแต่เงาตะคุ่มๆ มีเสียงหัวเราะเย้ย.. เบาๆ (เป็นเสียงผู้หญิง) ตั้งสติได้ก็สวดมนต์ หลายบท กว่าจะหลุดนะ5555 (ก็ไม่ค่อยมีสติแบบนิ่งๆ เท่าไหร่55..เอายังไง55) ก็ลุกขึ้นเดินไปดู แบบงงๆ และคิดว่าคงปวดท้องอุปทานว่างั้น55 ก็ลงนอนอีกครั้ง แบบงงๆ นะแหละ มันมาเลยครับกดแรงกว่าเดิมอีก ท่าเดิม หัวเราะแบบเดิมๆ สติคิดในใจด่วนๆ หลวงปู่ทวดถ้ามีจริง ช่วยลูกด้วย ก็เริ่มสวดเลย " นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติ ภะคะวา" (จริงๆ สวดยังไม่จบท่อนเลยนะ พี่แกไปเลย พุ่งหายไปเลย555) มีจริงครับ ผมเหนื่อยหลับถึงเช้าเลย ตอนเช้าก็ไปรดน้ำมนต์ ทำบุญครับ แค่นั้นคราวหน้ามีอะไรจะมาเล่าให้ฟังอีกครับ
     
  2. ~มัชฌิมา~

    ~มัชฌิมา~ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +123
    เคยใช้บทสวดนี้เหมือนกันค่ะ สวดแล้วมันก็พุ่งหายไปเหมือนกัน จริงแล้วน่าจะใช้ได้หลายสถานการณ์นะคะ เคยสวดเวลาเดินทางก็อุ่นใจดี คลายกังวลไปได้เยอะ
     
  3. worldly

    worldly เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2014
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +164
    เหมือนกันเลยครับ

    ของผมสดๆ เมื่อประมาณ ตี่สามได้
    ผมก็กำลังนอนอยู่ นอนกอดหมอนข้าง เอาขาซ้ายไปพาดกับหมอนนะ(เหมือนจะนอนคว่ำนะครับ)
    สักพัก เหมือนมีอะไรบางอย่างมาทับร่างเอาไว้ หนักมาก พลิกไงก็พลิกไม่ได้
    แต่ผมไม่ได้สวดมนต์อะไรนะครับ เพียงแต่บอกเขาว่า
    ส่งบุญให้ครับ ขอให้ไปเกิดในภพภูมิที่สูง
    ส่งได้ประมาณ สามสี่ที ร่างของที่มากระทบร่าง ก็กระเด็นออกมาอยู่ตรงประตูห้อง(ห้องเช่า) ภาพที่เห็น เป็นร่าง ผู้หญิง ผมยาวปะบ่า เหมือนคนโบราณ แถมฟันหลออีกต่างหาก ถ้าฝันนี้คงเหมือนจริง มากๆ ครับ(พอนอนต่อกลับฝันร้ายสองเรื่องติดอีก เวรกรรม) ย้ายมาอยู่หอนี้ ได้3 ปีกว่าได้ เพิ่งเจอวันนี้
    ส่วนพระมีอยู่บ้างครับ แต่ผมคิดว่ายังไม่ถึงขนาดไปขอพึ่งบารมีท่านนะครับ
     
  4. janjar56

    janjar56 Lucky

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2014
    โพสต์:
    500
    ค่าพลัง:
    +1,196
    ผมขอพึ่งบารมีลป.ทวด...คือเรื่องจริง (คือตื่นยุอะนะไม่ได้หลับฝัน) ถ้าใครเจอแบบผมนะ อาจถึงตายก็ได้ บารมีคนไม่เท่ากัน...ผมยินดีที่ท่านไม่พึ่งบารมีใคร..ผมก็จะศรัทธาของผมต่อไป555
    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเวลา เที่ยงคืนถึงตีหนึ่ง...แต่เย็นอีกวัน มีเด็กๆ มาบอกผมว่า "เมื่อวานพวกหนูเห็นไอ้ตัวดำๆ คล้ายผู้หญิง..พากันวิ่งหนี เห็นอยู่ตรงชั้นสองว่างั้น..."(ผมไม่ได้เล่าเรื่องของผมให้ใครฟังมาก่อน...มันเป็นตัวเดียวกันเพราะฟังจากเด็กๆ ตรงกัน...ต่างแค่เวลา..แต่วันเดียวกัน) มันมีฤทธิ์พอสมควรนะไอ้ตัวนี้..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 สิงหาคม 2015
  5. กิ่งสน

    กิ่งสน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1,068
    ค่าพลัง:
    +2,327
    บ่อยครั้งที่ขอบารมีครูบาอาจารย์ก็เพราะเรายังไม่เก่ง บางครั้งท่านมาช่วยเลยโดยไม่ได้ขอไม่งั้นเราอาจจะแย่
     
  6. panaone99

    panaone99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +292
    ของดิฉันเมื่อประมาณ7-8 ปีที่แล้ว ได้ไปงานเลี้ยงเพื่อนสามี เค้ามีที่สวนที่เป็นป่า และเราต้องนอนค้างกันที่นี่ ดิฉันกับสามี ก็ได้นำเต็นท์มากลางนอน เพราะเป็นฤดูร้อน ครั้งแรกที่เห็นสถานที่ มีซากปรักหักพังเก่าๆอยู่ แต่ป่าไม้ก็ปกคลุมหมดแล้ว เพื่อนแฟนบอก ที่นี่เคยเป็นแคมป์ผู้อพยพเก่า สมัยสงครามโลกครั้งที่สอง สมัยนาซี หลังจากที่พวกเราเข้านอนแล้ว ดิฉันก็ฝัน เห็นผู้คนมากมาย เป็นเงาสีดำ มีทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ เดินเข้ามาล้อมเต็นท์เราไว้ เดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ ในตอนนั้น ดิฉันกลัวมาก จิตที่นึกได้ตอนนั้น คือดิฉันได้ท่องบทพระคาถาหลวงพ่อทวดออกไป แล้วเกิดรัศมีแสงสว่างจ้า ล้อมรอบเต็นท์เราไว้ ไอ้เงาดำๆพวกนั้น ก็ถอยออกไป จนหายไป ส่วนตัวเชื่อในบารมีหลวงปู่ทวดค่ะ
     
  7. worldly

    worldly เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2014
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +164
    ป่าวครับ ผมแค่แชร์ เรื่องของผมเท่านั้นนะครับ
    ไม่ได้มีเจตนา เป้นอย่างอื่นนะครับ
    ตอนที่เกิดขึ้นกับผม พอดีเกิดขึ้นที่ห้องนอนตัวเองนะครับ
    แต่ถ้าไปต่างที่ ผมก้ออัญเชิญทุกๆ พระองค์ พระสายญาณ ไปด้วยเสมอครับ
    ผมก้อกลัวผีนะ 555
     
  8. janjar56

    janjar56 Lucky

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2014
    โพสต์:
    500
    ค่าพลัง:
    +1,196
    ครับพี่...ผมเข้าใจครับ
    สิ่งที่ไม่เห็น..สิ่งที่ไม่เห็นใช่ว่าจะไม่มีในโลกครับ55
     
  9. pongio

    pongio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    843
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +6,850
    ร่วมแชร์

    อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ เกิดโดยบางครั้งคนเราไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นเหตุที่เกิดจากความประมาท เหตุที่เกิดจากผู้อื่นกระทำหรือแม้นกระทั้งเหตุที่มนุษย์ตั้งใจให้เกิดเช่นการฆาตกรรม หลายครั้งที่มีข่าวคราวทางหน้าหนังสือพิมพ์ด้วยเรื่องที่เกี่ยวปาฏิหาริย์ เรื่องพุทธคุณพระ ปรากฏบ่อยครั้ง วันนี้เราพาท่านไปร่วมหาคำตอบกับคนที่อยู่กับทำงานเกี่ยวกับ”ความตาย”งานที่ว่านี้คืองาน”กู้ภัย”ของชาวมูลนิธิ”ป่อเต็กตึ๊ง” ไปร่วมหาคำตอบกัน”จริงหรือไม่แขวนพระหลวงพ่อทวดแล้วไม่ตายโหง........”


    คุณเสน่ห์หรือ”กู้ภัย402”เป็นหัวหน้าพนักงานมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาประมาณ5ปีแต่ทำงานอยู่ร่วมกับมูลนิธิตั้งแต่ปี2532ผ่านประสบกราณ์ที่เราๆท่านๆไม่สามารถไปหาฟังได้ที่ไหนและไม่สามารถจะหาดูได้มามากมาย.............ก่อนหน้าที่จะมาทำงานด้านนี้คุณเสน่ห์ทำอาชีพอื่นมาก่อนและช่วงปี2531-32ทางมูลนิธิฯได้มีแนวคิดที่จะสืบสานปฏิธานของ”องค์ไต๋ฮงกง” สิ่งยึดเนี่ยวของชาวมูลนิธิฯนับเวลากว่าร้อยปี............... เพราะเมื่อสมัยก่อนที่ประเทศจีน เวลาคนยากจนและไม่มีญาติตายผู้คนมักจะรังเกียจ ผู้คนส่วนไหญ่จึงทำได้ดีแค่นำศพผีไม่มีญาติเหล่านี้ไปให้พ้นหมู่บ้านของตน เวลาผ่านมาหลายวันศพไร้ญาติเหล่านี้ก็ส่งกลิ่นและเป็นอาหารสัตว์เป็นที่เวทนายิ่งนัก ครั้นเมื่อมีพระภิกษุ ฝ่ายมหายานท่านหนึ่งชื่อ”ไต๋ฮงกง”ได้เดินทางไปในที่ต่างๆเพื่อโปรดสัตว์ บางครั้งท่านได้พบเห็นศพไม่มีญาติเหล่านี้นอนตายน่าเวทนายิ่งนัก ท่านได้จัดการขุดหลุม และนำร่างอันไร้วิญญาณของพวกเขาเหล่านั้นไปฝังตามธรรมเนียม ผู้คนที่พบเห็นเข้าจึงเลื่อมใสและต่างยกย่องท่าน......จึงเป็นเหตุให้ชาวจีนโพ้นทะเลที่ปักหลักอยู่อาศัยในเมืองไทยมานานจนต่างก็นับถือท่านมาเสมอ เมื่อสมัยสงครามโลกครั้งที่2 พี่น้องชาวจีนเหล่านี้ได้ร่วมกันทำงานเก็บศพผู้ที่เสียอย่างมากจึงได้มาสมัครเป็นพนักงาน”เก็บศพ”เมื่อปี2532ชีวิตจากสงครามโดยไม่เห็นแก่เหน็ดเนื่อยและสินจ้าง สืบสานคุณความดีของหลวงปู่ไต๋ฮงกงจึงเป็นที่มาของมูลนิธิป่อเต็กติ๊งจวบจน
    คุณเสน่ห์เล่าให้กับทีมงานเราฟังว่า”ครั้งแรกผมทำใจอยู่นานเจอในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยเจอมาก่อนชีวิต.....ใหม่ๆผมกินข้าวไม่ได้นานเป็นอาทิตย์เล่นเจอสภาพตายมา4-5วันแล้วเราก็ไปรับมา..... ในกลิ่นของศพบางศพกลับบ้านมากลิ่นยังไม่หมดไปจากมือเลย”คุณเสน่ห์เล่าพลางหัวเราะ”.......”แต่ตอนหลังมารู้ว่าที่ติดๆมาเพราะเราล้างไม่สะอาดเศษต่างๆก็จะไปติดทางซอกเล็บบ้างเวลายกช้อนกินข้าวละรู้เลยโชยมาจนกินไม่ลง.......โบราณท่านถึงว่าเวลาไปจับของเน่าๆท่านถึงให้เอามือไปแช่ที่ขี้เถ้า เพราะมันจะดูดกลิ่น........ผมทำใจนานประมาณ3เดือนเห็นจะได้จึงค่อยปรับตัวมาอยู่ได้จนทุกวันนี้
    ประสบกราณ์ที่ผมจำจนไม่ลืมมาทุกวันนี้คือ”โรงงานทำตุ๊กตาเคเดอร์” เป็นอะไรที่ผมเห็นแล้วสลดใจมาก........ศพที่ตายกันขุดออกมาจากซากไม่รู้จักหมด...ผมยังจำตัวเลขจำนวนคนตายได้ดี….113ศพ เฉพาะของมูลนิธิเรานะร่วมกัตญูญอีกเท่าๆกัน เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่ลืมจริงๆอีกคราวก็โป๊ะล่มที่ศิริราช ตอนนั้นผมเป็นหัวหน้าแล้ว...และลงไปดำน้ำกับเขาด้วย.....ที่หดหู่ใจก็เป็นศพเด็กนักเรียน.....ยังใส่ชุดนักเรียนอยู่เลย กระเป๋าเกลื่อนเลยเห็นแล้วบอกไม่ถูกใจมันไม่ดี.......เชื่อไหมตั้งแต่ผมทำงานมาสิบกว่าปีไม่เคยเจอผีหลอกเลยซักครั้ง...ไม่เคยเลยแต่ตัวผมเชื่อเรื่องวิญญาณว่ามีจริง หลายครั้งผมแคล้วคลาดมาตลอดเคยเกิดอุษัติเหตุกับผมประเภทว่าล้อรถจะหลุดๆอยู่แล้วไฟลุกท่วมยางแต่ผมไม่ได้สังเกตเห็น มีน้องๆขับรถตามมาแล้ว วอบอกจึงรู้พอลงมาดูไม่รู้รอดมาได้ยังไงยังงอยู่จนทุกวันนี้........ทำอะไรก็ราบลื่นมาตลอดไม่ค่อยติดขัดอะไรเจอแต่สิ่งที่ดีๆมาเยอะคงเป็นเพราะผลบุญที่ผมได้มีโอกาสช่วยคนมาเยอะมั้ง.....ถ้านับกันคนตายที่ผ่านมือผมไปประมาณ4000กว่าศพเห็นจะได้และที่ช่วยคนเจ็บเกือบ6000คนได้รวมๆแล้วเป็นหมื่นๆราย
    แต่ที่แปลกก็มีเห็นๆเลยดูจากสภาพรถแล้วมันยับไปทั้งคันยู่ยี้ไปหมด.....แต่เชื่อไหมคมขับมานั้งปัดฝุ่นอยู่ข้างรถ.....ผมเคยเห็นกับตารถพังทั้งคันคนขับนั้งอยู่ข้างรถนั่นแหละ........เราก็พวกชอบพระเครื่องอยู่แล้วเลยไปขอดู....คุณเชื่อไห๊ม......เขาแขวนหลวงปู่ทวดหลังเตารีด.....ผมละขนลุกเลยตรงนี้มันน่าแปลกรถก็ไม่มีอะไรป้องกันถุงลมไม่มีเข็มขัดนิรภัยไม่ไส่ รอดมาได้ยังไง......ผมยอมรับจริงๆตั้งแต่ผมทำงานมาแทบจะไม่เจอพระหลวงพ่อทวดในคอคนตายและคนเจ็บเลย เคยเห็นอยู่ครั้งเดียวเท่านั้น หนุ่มรายนี้โดนเจ้าหนี้ทวงเงินแล้วเกิดทะเลาะกัน เผลอไปด่าบุพการีเขา.....คู่กรณีเลยซัดด้วย11 ม.ม.4นัด.....สร้อยขาดเลยพระร่วงหายไป........หนุ่มคนนั้นตายคาที่....ครั้งเดียวจริงๆที่เห็นเพราะเราชอบเรื่องพระอยู่แล้วจึงสังเกตุ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นเหรียญรูปไข่นะไม่แน่ใจว่ารุ่น2หรือเปล่าเห็นญาติคนตายตามหาสร้อยจึงรู้และหาเจอหลังเกิดเรื่องนั่นแหละ........แต่ที่เห็นมากับตาก็อดีตเจ้าพ่อเมืองกรุงผู้ล่วงลับ…ผมเห็นศพเขา ตอนไปรับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเขา ผมเป็นคนเคลื่อนย้ายศพออกจากนิติเวชไปบ้านแกเอง คุณเชื่อไหมหลังของเจ้าพ่อคนนี้มีแต่รอยไหม้เป็นจ่ำๆแต่กระสุนยิงเข้าพียง1นัดเท่านั้น ทั้งๆที่ปลอกกระสุนที่เกิดเหตุเกลื่อนไปด้วยปลอกเอ็ม16 ผมเลยมาขอดูรูปที่ลูกน้องไปถ่ายไว้ แกอมพระสมเด็จวัดระฆังอยู่ที่ปากนอนคล่ำหน้ากับตัวรถมือยังกำปืนอยู่เลยเสื้อผ้าด้านหลังขาดหมดเป็นรอยกระสุนทั้งนั้น….ผมจึงเชื่อเรื่องพุทธคุณพระว่ามีจริงแต่ก็ไม่พ้นกฏแห่งกรรมไปได้
    เรื่องสะสมพระผมชอบผมชอบมาตั้งแต่วัยรุ่น…คุณเสน่ห์เล่าให้เราฟังว่า……ผมตระเวนไปเรื่อยที่ดังไหนดังผมก็ไปมาแล้วเกือบทุกวัด…เช่ามาเก็บๆไว้ ที่บ้านมีพระเครื่องเป็นลังๆ….ส่วนตัวผมเองนับถือหลวงปู่ทวดมาก ไปไต้เมื่อไหร่ผ่านปัตตานียังไงต้องไปที่วัดช้างให้ก่อน…..เพราะตัวผมเองนึกอยู่เสมอเรื่องแคล้วคลาด…ผมจะแขวนพระอยู่ด้วยเสมอ หน้ารถกู้ภัยยังมีพระบูชาขนาด5นึ้วของหลวงปู่อยู่เลย
    ที่แขวนๆประจำจะมีหลวงปู่ทวด….เหรียญ ร.5 ลูกอมหนุมานหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม องค์นี้ผมได้มากับมือท่านเลยครับ…..ส่วนที่ได้มาใหม่ก็…พระผงเจดีย์ราย คุณจามรหัวหน้ากู้ภัยไต้เต็กติ๊งท่านให้มา บูชาแล้วดีนะผมได้มา2องค์อีกองค์ให้แฟนเขาห้อยอยู่เป็นเนื้อดำ….สวยเชียว

    ก่อนจากกันวันนี้คุณเสน่ห์ฝากข้อคิดเกี่ยวกับการใช้รถราให้กับเราฟังอย่างน่าสนใจว่า"คุณเชื่อไหมร้อยละ80ที่เกิดอุบัติเหตุมาจาก”เมาแล้วขับ”ทั้งนั้นบางทีตายไปแล้วกลิ่นเหล้ายังฟุ้งอยู่ ลูกเมียก็ลำบากตามกันไป” คุณเสน่ห์เล่าให้ฟังอย่างเซ็งๆ……ขนาดนั้งดื่มบางทียังประคองตัวเองให้ตรงแทบไม่ได้และถ้าลองได้ไปขับรถแล้ว โอกาสมันสูงที่จะเกิดเหตุ พระอะไรท่านก็ช่วยไม่ได้จริงๆขอฝากเตือนด้วยจริงๆ”คุณเสน่ห์ย้ำมาก

    http://palungjit.org/threads/บทความ-ประสบการณ์ผ่านเรื่องเล่าชาว-ป่อเต็กตึ๊ง.507114/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2015
  10. สิงหไกรภพ

    สิงหไกรภพ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +11
    ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ครับ...ผมถือว่าองค์หลวงปู่ทวดท่านเป็นครูบาอาจารย์เลยครับ ประสบการณ์เกิดกับตัวเองเลยครับเรื่องมีอยู่ว่า...

    ...ประมาณปี ๒๕๕๓ ผมมีโอกาสไปทำงานที่ จ.ปัตตานี ในใจอยากไปสักการะท่านที่วัดช้างให้สักครั้งแต่ด้วยกำหนดการของงานไม่มีการ
    แวะที่ไหนเลย ในคืนก่อนวันกลับกรุงเทพฯ เมื่อกลับถึงห้องพักได้คิดในใจว่า ถ้าหากลูกมีวาสนา หรือบุญสัมพันธ์กับหลวงปู่ทวดแล้ว
    ในวันพรุ่งนี้ขอให้ได้มีโอกาสแวะไปกราบองค์หลวงปู่ด้วยเถิด...

    ...วันรุ่งขึ้นก็เดินทางมาทำหน้าที่ต่างๆไปจนแล้วเสร็จ ประมาณเวลา ๙.๒๕ น. กำลังจะขึ้นรถตู้ของที่ทำงานเดินทางกลับห้องพัก รอเวลา
    เดินทางไปหาดใหญ่ขึ้นเพื่อขึ้นเครื่องบินกลับกรุงเทพฯในช่วงหัวค่ำตามกำหนดการ ในใจก็นึกไปว่า สงสัยเราคงวาสนาไม่พอจะได้ไปกราบ
    หลวงปู่ที่วัด แต่ในขณะที่กำลังจะก้าวขึ้นรถตู้ พอดีได้ยินเสียงหัวหน้าเรียกให้ไปขึ้นรถตู้ตามขบวนเจ้านาย โดยบอกว่าให้ตามนาย
    ลงไปเยี่ยมพื้นที่ต่อใน จ.ยะลา ด้วย

    ...ขณะที่นั่งรถตู้ตามขบวนเจ้านายไปนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ต้องเกิดอาการขนลุกปลื้มปิติ อย่างบอกไม่ถูก เพราะขบวนรถที่ผมนั่งมานั้น
    กำลังเลี้ยวเข้า วัดช้างให้!!!

    ...นะโม โพธิสัตโต อะคันติมายะ อิติภควา ลูกขอน้อมบูชา องค์หลวงปู่ทวด ผู้เป็นครูบาอาจารย์ที่รักเคารพยิ่งของลูก...

    ...ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2015
  11. janjar56

    janjar56 Lucky

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2014
    โพสต์:
    500
    ค่าพลัง:
    +1,196
    อืมครับ...จำได้แล้วว่ามีครั้งหนึ่งครับ ผมได้ซ่อมกันสาดที่หน้าบ้านให้คุณแม่..บังเอิญมือหนักไปหน่อย กระชากไม่ไผ่ไปโดนกระเบื้องหลังคาแตกกระเด็นเป็นแผ่นๆ ไอ้แผ่นใหญ่แหลมพุ่งเสียบหน้าผากผมอย่างจัง..จนกระเบื้องแตก ผมแทบล้ม เซเอนไปอีกฝั่งเลยครับ55 หลานๆ ที่ช่วยงานอยู่ใกล้ตกใจมาก ผมก็ถามว่า "เลือดน้าออกป่ะ อย่างมึนเลย มาดูให้หน่อย" หลานอุทานว่าโอ้ น้านิเหนียวจริง!! (ดีมันไม่บอกว่าหน้าด้าน555) ผมนิลูบหน้าผากใหญ่เลย มีเพียงรอยสีชมพูเท่านั้น ในใจคิดนะว่าเลือดกระชูดป่าวนิ ผมเหน็บ (หลวงปู่ทวดเปิดโลกหลวงปู่ดู่เนื้อขาวจั๊วครับ) องค์เดียว...กำลังใจสุด
     
  12. กิ่งสน

    กิ่งสน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1,068
    ค่าพลัง:
    +2,327
    ไปมาแล้วทั้งวัดช้างไห้ ปัตตานี(ตอนเด็ก) และวัดแค(ราชานุวาส)อยุธยา เมื่อไม่นานมานี้
     
  13. design8743

    design8743 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2013
    โพสต์:
    194
    ค่าพลัง:
    +3,037
    หลวงปู่ทวดมีจริงค่ะ ท่านก้อเคยช่วยอ้อนไว้หลายครั้ง ตั้งแต่เด็กจนโต ที่รอดมาได้ทุกวันนี้ เพราะหลวงปู่ช่วยไว้แทบทุกครั้งเลยก้อว่าได้ กราบแทบเท้าหลวงปู่ทวดค่ะ
     
  14. janjar56

    janjar56 Lucky

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2014
    โพสต์:
    500
    ค่าพลัง:
    +1,196
    พี่ครับผมชักกังวลแล้วสิว่า...มันน่าจะร้ายแรงเอาการอยู่นะ ผมว่ามันน่าจะเป็น....pop....เมื่อวานและวันนี้ยังมีการเจาะฝ่าเท้าข้างขวาบางช่วง...ผมจะทำไงต่อดีครับ...กรรม
     
  15. ubon2555

    ubon2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,583
    ค่าพลัง:
    +3,519
    สาธุค่ะ
    ท่องประจำทุกวัน ..รู้สึกปลอดภัยค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...