เว็บพลังจิต เชิญร่วมทำบุญช่วยพระสงฆ์และวัดถูกน้ำท่วมและโรงเรียน ปิดรับบริจาค วันที่ เสาร์18 ธค.53

ในห้อง 'ในนามเว็บพลังจิต' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 15 ธันวาคม 2010.

  1. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    เชิญร่วมทำบุญ

    1.)
    ช่วยพระสงฆ์และวัด ที่ประสบภัยน้ำท่วม ในประเทศไทย สำหรับ ช่วยพระสงฆ์และบูรณะซ่อมแซมวัด

    images1.jpg images3.jpg images.jpg
    ภาพประกอบจาก Internet

    2).โรงเรียน ตชด.บ้านประตูด่าน
    หมู่ ๑๔ต.บ้านเก่า อ.เมืองจ.กาญจนบุรี๗๑๐๐๐



    ปิดรับบริจาค วันที่ เสาร์ 18 ธค. 53 เวลา 18.00 น.

    รายรับทั้งหมด จะนำไปมอบบนเวทีในงาน สัมมนาเจาะลึกภัยพิบัติฯ วันที่ 19 ธันวาคม 2553 นี้....โดยหารด้วย 2 ระหว่าง พระสงฆ์-วัดและโรงเรียน



    [​IMG]

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์
    สาขาย่อย บิ๊กซี สะพานใหม่ ดอนเมือง
    ชื่อบัญชี ดร.ณัฐพัชร จันทรสูตร (Natthapat CH.)
    เลขที่บัญชี 298 203 1690
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 ธันวาคม 2010
  2. oamiamgod

    oamiamgod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    241
    ค่าพลัง:
    +3,223
    ขอร่วมเป็นกำลังบุญเล็กๆด้วยคนนะครับ
     
  3. tung696969

    tung696969 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +1,689
    อนุโมทนากับทุก ๆ ท่านที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วยครับ
    ร่วมทำบุญช่วยพระสงฆ์และวัดถูกน้ำท่วมและโรงเรียน

    เป็นจำนวนเงิน 200 บาท SCBEASY
    <table border="0" cellpadding="2" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td class="hd_th_blk11_bld" align="left" width="180">รายการที่</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 110BEW572926F0</td> </tr> <tr> <td class="hd_th_blk11_bld" align="left"> วัน-เวลาที่ทำรายการ</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 15/12/2553 - 22:57:58</td></tr></tbody></table>
    [​IMG]

    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด หากท่านทั้งหลายยังไม่มี<wbr>โอกาสได้อนุโมทนาเพียงใด ขอเทพเจ้าทั้<wbr>งหลายและพระยายมราชจงเป็นสักขี<wbr>พยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใด ขอให้เธอได้อนุโมทนาส่วนกุศลนี้<wbr>ด้วย เถิด ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้<wbr>ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึงพระนิพพานเพี<wbr>ยง ใด ขอคำว่าไม่รู้ ไม่มี ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้าเลย ขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้ว จงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. bokobaka

    bokobaka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +405
    ร่วมทำบุญครับ
    ครอบครัวประพรรดิจักกิจ
    217 บาท SCBeasy 16/12/53 00.20
     
  5. Mr.Kim

    Mr.Kim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2007
    โพสต์:
    3,036
    ค่าพลัง:
    +7,028
    วันที่ 16 ธันวาคม 2553 เวลาประมาณ 8.37 น. ตัวผม นายเสรี วงษ์ทองเหลือ และครอบครัว ได้โอนเงินจากระบบ SCB easy net ธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 202 บาท เข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อย บิ๊กซี สะพานใหม่ ดอนเมือง ชื่อบัญชี ดร.ณัฐพัชร จันทรสูตร (Natthapat CH.) เลขที่บัญชี 298-2-03169-0 เพื่อร่วมทำบุญช่วยพระสงฆ์และวัด ที่ประสบภัยน้ำท่วม ในประเทศไทย สำหรับ ช่วยพระสงฆ์และบูรณะซ่อมแซมวัด และโรงเรียน ตชด.บ้านประตูด่าน หมู่ 14 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี <!-- google_ad_section_end -->ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ
    ...............................................................
    ขอแม่พระธรณีและพระยายมบาล จงเป็นพยานในการทำบุญนี้แก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้าได้ทำบุญในครั้งนี้เพื่อน้อมบูชาพระรัตนตรัยทั้ง 3 สรณะสูงสุดแห่งชีวิตของข้าพเจ้า พระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรมทุกพระธรรมขันธ์ พระอริยสงฆ์พระอริยเจ้าทุกๆ พระองค์ พร้อมด้วยพระโพธิสัตว์เจ้า พระมหาโพธิสัตว์เจ้า พระบรมโพธิสัตว์เจ้า พระอนิตยโพธิสัตว์ พระนิตยโพธิสัตว์เจ้าทุกๆ พระองค์ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ได้ทำแล้วแก่บิดามารดาทุกภพทุกชาติ อุปัชฌาย์ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติ เจ้าบุญนายคุญทุกภพทุกชาติ ญาติสนิทมิตรสหายทุกภพทุกชาติ เทพพรหมเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน หมื่นโลกธาตุแสนโกฏิ พระเพลิง พระพาย แม่พระธรณี แม่พระคงคา แม่พระโพสพ พระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ มนุษย์ทั้งหลายในอนันตจักรวาล ท่านทั้งหลายที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่ในภูมิอบายทั้ง 4 อันได้แก่ ภูมินรก ภูมิเปรต ภูมิอสูรกาย และภูมิสัตว์เดรัจฉาน ขออานุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยได้ช่วยแปลสภาพบุญที่ข้าพเจ้าได้ทำแล้ว ให้สัตว์ในอบายภูมิทั้ง 4 ให้ได้รับผลบุญในครั้งนี้ด้วย ขอเจ้ากรรมและนายเวรทั้งหลายทั้งปวงที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินไว้ ด้วยกาย วาจา ใจ ขอท่านทั้งหลายเหล่านั้น จงมาอนุโมทนาบุญ และอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ

    ขอส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้กระทำมานี้ แผ่ไปให้ไพศาล ท่านที่ได้ทุกข์ ขอให้ท่านพ้นทุกข์ ท่านที่มีความสุข ขอให้ท่านได้สุขยิ่งๆ ขึ้นไป ขอท่านทั้งหลายเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิธาน ธนสารสมบัติ ขอให้ส่วนกุศลผลบุญในครั้งนี้เป็นพลวะปัจจัย อุปนิสัยตามส่งให้ข้าพเจ้า และสัพพะทุกดวงวิญญาณในสังสารวัฏนี้ ได้พบกับพระพุทธศาสนาทุกภพทุกชาติ ได้เกิดเป็นมนุษย์ที่มีสัมมาทิฏฏิ หมั่นทำบุญทำทาน เพื่อสละความโลภ หมั่นรักษาศีลและเจริญพรหมวิหาร 4 เพื่อระงับความโกรธ หมั่นเจริญภาวนา ทั้งสมถะและวิปัสสนากรรมฐานเพื่อกำจัดกิเลส ตัณหา อุปาทาน อวิชชา อนุสัยและอาสวะให้หมดสิ้นไป ได้สำเร็จซึ่งมรรค 4 ผล 4 ตลอดจนได้เข้าถึงแดนทิพย์พระนิพพานเอกันตบรมสุขกันทุกท่าน รวมทั้งขอข้าพเจ้าได้บรรลุอภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณ เป็นพระวิริยาธิกะพุทธเจ้าองค์หนึ่งเมื่อบุญบารมีถึงพร้อมแล้ว ตลอดจนถึงกาลเวลาอันสมควรแล้วในอนาคตเบิ้องหน้าด้วยเทอญ สาธุๆๆ
    .......................................................
    ขออนุโมทนา สาธุ ๆ ๆ กับทุกท่านที่ร่วมทำบุญช่วยพระสงฆ์และวัด ที่ประสบภัยน้ำท่วม ในประเทศไทย
    สำหรับช่วยพระสงฆ์และบูรณะซ่อมแซมวัด และโรงเรียน ตชด.บ้านประตูด่าน หมู่ 14 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ด้วยนะครับ
    ........................................................
    นิพพานนะ ปัจจะโย โหตุ
    <!-- google_ad_section_end -->__________________
     
  6. คนบ้านป่า

    คนบ้านป่า Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +44
    คนบ้านป่าขอร่วมทำบุญด้วยโดยโอนผ่านตู้ktb อุทัยธานีเมื่อ16.12.53เวลา9.18
     
  7. tamsak

    tamsak ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2004
    โพสต์:
    7,859
    กระทู้เรื่องเด่น:
    22
    ค่าพลัง:
    +161,173
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆ ที่ร่วมทำบุญในกิจกรรมที่เว็บพลังจิตได้จัดขึ้นในครั้งนี้ด้วยครับ



    .
     
  8. วัฒน์ฤทัย

    วัฒน์ฤทัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +232
    ขอร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วยค่ะ 100 บาท โอน 16/12/53
     
  9. pat755

    pat755 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +565
    ข้าพเจ้า นางพัชรนันท์ ยิ่งชล และครอบครัว ขอร่วมบริจาคเงิน 200 บาท เพื่อนำมาซ่อมแซมช่วยวัด และโรงเรียนที่ถูกน้ำท่วมในครั้งนี้
    และได้บริจาคเงินจำนวน 500 บาท เพื่อร่วมสร้างตึกพระสยามมินทร์ โรงพยาบาลศิริราช
    บุญกุศลและจิตศรัทธาใด ๆ ที่ข้าพเจ้า และครอบครัว ได้รับทั้งหมดนี้ ขอพระบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก ดลบันดาลให้ผลบุญกุศลทั้งหมดนี้จงส่งไปถึง แผ่ไปถึงทุกดวงวิญญาณ ทุกดวงจิต อันเป็นเจ้ากรรมนายเวร ของข้าพเจ้าทั้งหลาย ให้ได้รับกันถ้วนทั่ว ไม่ว่าจะอยู่ภพใด ภูมิใด ท่านเจ้ากรรมนายเวรจงรับรู้ได้ในผลบุญที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้อุทิศให้ไป และจงเมตตาอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าทั้งหลายทีได้เคยล่วงเกินท่านไว้
    และขออุทิศผลบุญกุศลในครั้งนี้ให้เหล่าเทพ เทวดาทั้งปวง โดยเฉพาะเทพเทวดาองค์ผู้ปกปักษ์รักษาคุ้มครองข้าพเจ้าทั้งหลาย อีกทั้งวิญญาณบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้วทุกท่าน เจ้าที่เจ้าทาง ผีบ้านผีเรือนทุกบ้านที่ข้าพเจ้าอาศัยอยู่ และเป็นเจ้าของทุกบ้าน ทุกผืนดิน ลูกพัชรเดช ยิ่งชล และกุมารทอง ท่านพญานาคอารียามีนตรา ทุกดวงจิตที่ข้าพเจ้าบุชาอยู่ จงได้รับผลบุญกุศลนี้กันถ้วนหน้า
    ด้วยกุศลผลบุญที่ข้าพเจ้าและครอบครัวได้กระทำไว้ดีแล้วตั้งแต่ในอดีต ปัจจุบัน และในอนาคตที่จะทำ ขอพระบารมีแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในทั่วสากลโลก ดลบันดาลให้ข้าพเจ้า นางพัชรนันท์ ยิ่งชล และบุตรชาย คุณยาย คุณแม่ สามี พี่น้อง ลูกหลาน จงได้รับและประสบความสำเร็จ ราบรื่น สมหวัง สมปรารถนาในชีวิตคู่ ครอบครัว การงาน การเรียน การค้า ธุรกิจ ให้พวกเราทุกคนคิด และทำแต่สิ่งที่ดี มีแต่ความรัก สามัคคีกันในครอบครัวพี่น้องลุกหลานตลอดไป ขอให้พวกเราทุกคนอย่าได้มีโรคภัย เคราะห์ภัย เสนียดจัญไรใด ๆ ก็ขอให้แคล้วคลาดไปจากเราทุก ๆคน ด้วยพระบารมีแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าด้วยเถิด ชาตินี้ หรือจะเกิดกี่ภพกี่ชาติก็ให้คำอธิษฐานของข้าพเจ้าได้สมความปรารถนาที่ตั้งจิตไว้ด้วยเถิด สาธุ ...
     
  10. น้อมจิตต์

    น้อมจิตต์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    ร่วมทำบุญด้วยค่ะ

    ร่วมทำบุญช่วยพระสงฆ์และบูรณะซ่อมแซมวัด และโรงเรียน ตชด.บ้านประตูด่าน หมู่ 14 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

    ขอก๊อปปี้มานะคะ

    ทัง ปุญญะผะลังผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้วตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้านางสาวสุวรรณี แซ่อึ้ง และครอบครัว ขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดีขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน และขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพและพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิดและขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดีเสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลายจงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณกาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด หากท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใดขอเทพเจ้าทั้งหลายและพระยายมราชจงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเจอเธอเมื่อใด ขอให้เธอได้อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วย เถิด ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิดหากแม้นยังไม่ถึงพระนิพพานเพียง ใด ขอคำว่าไม่รู้ ไม่มี ในสิ่งที่ดีจงอย่าได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้าเลย ขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้วจงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Picture 001.jpg
      Picture 001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.6 KB
      เปิดดู:
      159
  11. TheYuth

    TheYuth สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +3
    นาย กิตติภัค วงศ์ไพศาลสิน และครอบครัว

    ขอร่วมทำบุญเป็นจำนวนเงิน 500บาท

    และขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่บอกบุญครับ

    เรียน คุณ กิตติภัค วงศ์ไพศาลสิน
    เรื่อง แจ้งผลการทำรายการโอนเงินต่างธนาคารแบบออนไลน์ (สำเร็จ)
    ตามที่ท่านได้ทำรายการโอนเงินต่างธนาคารแบบออนไลน์ ผ่านบริการ K-Cyber Banking ตามรายละเอียด ดังนี้


    วันที่ทำรายการ : 16/12/2010 05:22:04 PM.
    หมายเลขอ้างอิง : KBKR101216237516
    โอนเงินจากบัญชี : xxx-x-56153-7
    ธนาคารของบัญชีผู้รับโอน : SIAM COMMERCIAL BANK
    เพื่อเข้าบัญชี : 298-2-03169-0 ดร. ณัฐพัชร จันทรสูตร
    ชื่อเจ้าของบัญชีในฐานข้อมูล : NATTHAPAT CH
    จำนวนเงิน (บาท) : 500.0
    ค่าธรรมเนียม (บาท) : 25.0
    บันทึกช่วยจำ :
     
  12. prapaanpong

    prapaanpong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    891
    ค่าพลัง:
    +7,992
    ขอร่วมทำบุญด้วยครับ
    โอนเงินจำนวน 500 บาท เข้าบัญชีแล้วครับ
    ขออนุโมธนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ

    <TABLE borderColor=#ffffff cellSpacing=0 cellPadding=5 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD colSpan=2>โอนเงินต่างธนาคาร - สถานะการทำรายการ

    </TD></TR><TR><TD colSpan=2>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top width="34%">สถานะการทำรายการ</TD><TD width="66%">ธนาคารได้ทำรายการของคุณเรียบร้อยแล้ว </TD></TR><TR><TD width="34%">หมายเลขอ้างอิง</TD><TD width="66%">KBKR101216242916</TD></TR><TR><TD colSpan=2>[​IMG]</TD></TR><TR><TD colSpan=2>รายละเอียดการทำรายการ

    </TD></TR><TR><TD width="34%">วิธีโอนเงิน</TD><TD width="66%">ออนไลน์ (06.00 - 21.00) </TD></TR><TR><TD width="34%">จากบัญชี</TD><TD width="66%">---------------------</TD></TR><TR><TD width="34%">ธนาคารเจ้าของบัญชี</TD><TD width="66%">ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)</TD></TR><TR><TR><TD width="34%">เพื่อเข้าบัญชี</TD><TD width="66%">[SIZE=+0]298-2-03169-0 ณัฐพัชร จันทรสูตร[/SIZE]</TD></TR><!-- Adding Account Name UAT defect number 414--><TR><TD width="34%">ชื่อเจ้าของบัญชีในฐานข้อมูล</TD><TD width="66%">[SIZE=+0]NATTHAPAT CH[/SIZE]</TD></TR><!-- /Adding Account Name --><!-- <tr> <td width="25%">สาขา</td> <td width="75%">สะพานใหม่ ดอนเมือง </td> </tr> --><TR><TD width="34%">จำนวนเงิน (บาท)</TD><TD width="66%">500.00</TD></TR><TR><TD width="34%">ค่าธรรมเนียม (บาท)</TD><TD width="66%">25.00</TD></TR><TR><TD width="34%">วันที่โอนเงิน</TD><TD width="66%">16/12/2010 [17:33:32]</TD></TR><TR><TD width="34%">บันทึกช่วยจำ</TD><TD width="66%">ร่วมทำบุญช่วยพระสงฆ์และโรงเรียนน้ำท่วม</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  13. blacksecret

    blacksecret สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +3
    ร่วยทำบุญด้วยครับ

    100 บาท 15/15/2010 15.17 น.

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     
  14. twisterkiki

    twisterkiki สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    ได้ร่วมทำบุญ 200 บาท โอนเงินแล้ว 17/12/53 เวลา 13.11 คะ
    อนุโมทนากับทุกท่านด้วยค่ะ
     
  15. compaz

    compaz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +123
    ร่วมทำบุญด้วยครับ อนุโมทนาบุญกับทุกท่าน

    <table border="0" cellpadding="5" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td width="34%">ธนาคารเจ้าของบัญชี</td> <td width="66%">ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)</td> </tr> <tr> </tr><tr> <td width="34%">เพื่อเข้าบัญชี</td> <td width="66%">298-2-03169-0 Tumboon - Palungjit - Natthapat CH.</td> </tr> <tr> <td width="34%">ชื่อเจ้าของบัญชีในฐานข้อมูล</td> <td width="66%">NATTHAPAT CH</td> </tr> <tr> <td width="34%">จำนวนเงิน (บาท)</td> <td width="66%">80.00</td> </tr> <tr> <td width="34%">ค่าธรรมเนียม (บาท)</td> <td width="66%">25.00</td> </tr> <tr> <td width="34%">วันที่โอนเงิน</td> <td width="66%">17/12/2010 [14:09:59]</td></tr></tbody></table>
     
  16. Limbu

    Limbu สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +2
    ร่วมทำบุญด้วยนะค่ะ 200 บาท ค่ะ
    โมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยนะค่ะ <!-- google_ad_section_end -->
     
  17. chitmada

    chitmada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +978
    [FONT=&quot]ร่วมทำบุญช่วยพระสงฆ์และวัดถูกน้ำท่วมและโรงเรียน[/FONT][FONT=&quot] จำนวน ๒๐๐ บาท[/FONT]
    [FONT=&quot]เลขที่บัญชี[/FONT][FONT=&quot] ๒๙๘๒๐๓๑๖๙๐ ดร.ณัฐพัชร จันทรสูตร ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขาย่อย บิ๊กซี สะพานใหม่ ดอนเมือง [/FONT][FONT=&quot]โอนวันที่ ๑๘/๑๒/๒๕๕๓ [/FONT]เวลา๙.๓๑น.
    [FONT=&quot]และขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยครับ[/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2010
  18. iracha

    iracha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +572
    ขอร่วมทำบุญ 200.-บาท พรุ่งนี้โอนเข้าบัญชี ก่อน 18.00 น. ครับ
     
  19. suppysuppy

    suppysuppy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,483
    ค่าพลัง:
    +9,811
    ขอร่วมทำบุญด้วย 40 บาทค่ะ

    รายการที่ 110BHB3400B120
    วัน-เวลาที่ทำรายการ 18/12/2553 - 01:34:00
    สถานะ สำเร็จ
    วัน-เวลาที่หักบัญชี 18/12/2553 - 01:34:00
    เลขที่บัญชีผู้รับเงิน 2982031690
    จำนวนเงิน 40.00 บาท
    ค่าธรรมเนียม 0.00 บาท

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยนะคะ
     
  20. หงษ์

    หงษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    474
    ค่าพลัง:
    +821
    ได้ร่วมทำบุญไปแล้วเจ้าค่ะ200บาทวันนี้เวลา 12.10น.ค่ะ ร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยนะค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...