อยากผิวสวยสุขภาพดี ให้ Soberry ดูแลคุณ!!!

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย kattydali, 28 ตุลาคม 2019.

  1. kattydali

    kattydali สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2019
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
    เชื่อว่าหลายท่านคงอยากมีผิวขาว ใส สุขภาพดีกันทั้งนั้นใช่ไหมคะ แต่จะทำยังไงดีล่ะคะ อากาศเมืองไทยก็ไม่อำนวย ซ้ำร้ายยังไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองอีก เคยลองมาหมดแล้วอะไรที่ใครๆว่าดี พอเราทำบ้าง ก็ไม่เห็นจะดีขึ้นเลย แถมต้องรอนานกว่าจะเห็นผล ความฝันอยากผิวดีเหมือนคนอื่นๆก็เป็นเรื่องยาก

    เหมือนสาวสวยพนักงานออฟฟิศท่านหนึ่งเล่าให้เราฟังว่า “เมื่อก่อนเป็นคนไม่ดูแลตัวเองเลย ตั้งแต่เล็กจนโต ครีมเอย โลชั่นทาผิวเอย อาหารเสริมเอย แทบจะไม่เคยแตะต้องมันเลย เคยคิดว่ามันไม่จำเป็น จนพอขึ้นมหาวิทยาลัยเห็นเพื่อนๆ ทั้งขาวทั้งสวย เกิดอยากดูแลตัวเองบ้าง ทั้งขัด ทั้งกิน ทั้งฉีด ไม่ดีขึ้นจ้าแม่ แถมขัดผิวนานๆไปแสบผิว ผิวบางอีก จนล้มเลิกไป จนได้มาดูโฆษณาอาหารเสริม Soberry ที่น้องอิน สารินเป็นพรีเซนเตอร์ เลยลองซื้อมาทานบ้าง ปรากฏว่า มันได้ผล ผิวเราเริ่มดีขึ้น สิวเริ่มน้อยลง มันไม่ได้ขาวจนโบ๊ะนะคะ แต่มันจะค่อยๆใสขึ้น ผิวเนียน ละเอียดขึ้นด้วยค่ะ แค่ฉีก ชง ดื่ม วันละแก้วเองค่ะ ตอนนี้แฮปปี้มาก ไม่ต้องทนแสบตัวจากการขัดผิวแล้วล่ะค่ะ

    เห็นไหมล่ะคะว่า Soberry เห็นผลจริงๆ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและการคิดค้นพัฒนาสูตรนานถึง 3 ปี จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่าปลอดภัยหายห่วง เหมาะกับสาวๆ หนุ่มๆที่อยากมีผิวขาว ใส สุขภาพดี แต่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง อาจจะทำงานหนัก นอนน้อย รับรองว่าแค่ดื่ม Soberry วันละแก้ว “นอนดึกแค่ไหนก็ไม่โทรม”

    ghER9D.png

    มีจำหน่ายแล้วที่ : Booth Slimconcept ทุกสาขา และร้านสลิมคอนเซป/ มาริซ่าคลีนิคและตัวแทนจำหน่าย Soberry ทั่วประเทศ

    หรือ ช่องทางออนไลน์ : Facebook : Soberry_offical
    IG : Soberry_offical
    รวมถึงสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์
    Line@Soberrythailand (มี@นำหน้าด้วยนะคะ)

     

แชร์หน้านี้

Loading...