หลวงพ่อปกรณ์ กนฺตวีโร วัดถ้ำผาแด่น

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย rachan jagrtum, 11 กันยายน 2010.

  1. rachan jagrtum

    rachan jagrtum Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +47
    ประสบการณ์ที่ 1ffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>
    โดย พล ต.ต. อุดม จำปาจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร ได้ขับรถยี่ห้อ TOYOTA ตราโล่ตำรวจ ทะเบียน ชผ 5037 กรุงเทพฯ ขณะนั้นเวลา 15.00 น. วันที่ 2 เมษายน 2553 ได้ขับรถไปตามเส้นทาง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เพื่อเดินทางกลับสกลนคร ได้เกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิด และเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อขณะขับรถมาด้วยความเร็ว 120 ก.ม./ชม.นั้นด้หักหลบที่อยู่ด้านหน้า รถเสียหลักขึ้นข้างทางไปชนเสาไฟฟ้า หน้าร้านต้นอ้อ เภสัช ชนอย่างแรงทำให้เสาฟาฟ้าแรงสูงที่ฝังดินไว้ลึก 2 เมตร หลุดขึ้นมาจากดิน โดยเสาไฟฟ้าท่อนแรกไปอยู่ใต้ท้องรถ ท่อนที่สองหักลงมาทับรถตรงหน้า พล ต.ต. อุดม จำปาจันทร์ ขณะที่เสาไฟฟ้าล้มลงมานั้นได้เกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้นคือท้ายรถอยู่ๆก็เหวี่ยงออกจากเสาไฟฟ้าที่ล้มลงมาตรงหน้า พล ต.ต. อุดม จำปาจันทร์ เฉียดรถนิดเดียว และขณะเดียวกันนั้นเสาไฟฟ้าท่อนที่สามที่ขาดก็ล้มลมาอีกท่อน พล ต.ต. อุดม จำปาจันทร์ มองออกไปหน้ารถ เห็นสายไฟฟ้าพันตัวต่ำลงมาไฟช็อตเป็นประกายไฟแตกกระจายต่อหน้ารถ โดยประกายไฟก็ไม่ได้ทำให้รถระเบิด ทั้งที่รถนั้นเป็นรถติดก๊าช LPG ซึ่งมีความไวไฟสูง ทั้งที่โอกาสที่จะระเบิดนั้นมีมากและพร้อมทุกอย่าง ในขณะเดียวกันนั้นเอง พล ต.ต. อุดม จำปาจันทร์ ก็ออกแรงผักประตูรถออกมาจากรถอย่างปลอดภัย แต่นั้นเองกลับสร้างความสงสัยให้กับตนเองขึ้นมาทันที เพราะนึกว่าตัวเองเสียชีวิตแล้ว มีความคิดว่าเป็นวิญญาณออกมาจากร่างอย่างแน่แท้ แต่ด้วยสัญชาติญาณ ที่เคยรู้มาจึงคิดว่าต้องทดสอบ จึงตัดสินใจเดินกลับไปที่รถอีกครั้ง ถ้ามีร่างกายอยู่ที่รถก็แสดงว่าตายแต่ถ้าไม่มีก็ยังอยู่ พอเดินไปถึงก้ไม่มีร่างกายนอนอยู่แสดงว่ายังไม่ตาย แต่ก็ยังไม่แน่ใจจึงทดสอบวิธีที่สองด้วยการเอาท้าวเหยียบบนพื้นดินถ้ามีรอยก็แสดงว่ายังตายแต่ถ้าไม่มีรอยก็แสดงว่าตายแล้ว จึงทดสอบดูก็มีรอยเทาจึงแน่ใจว่าไม่ใช่วิญญาณแต่ก็ยังไม่หายสงสัยจึงทอสอบวิธีที่สามด้วยการบ้วนน้ำลายลงสู่พื้นดินถ้าไม่มีน้ำลายก็แสดงว่าตายแล้ว แต่ปรากฏว่ามีน้ำลายอยู่บนพื้นดิน จึงมั่นใจว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่ <O:p></O:p>
    นี่เป็นเรื่องจริงที่ พล ต.ต. อุดม จำปาจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร ประสบกับตัวเอง ที่แคล้วคลาด ปลอดภัย รอดมาอย่างปากิหารย์ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บเลย ชาวบ้านต่างพากันมามุงดูมากมายแต่ผู้คนที่มามุงดูไม่เชื่อในสายตา ว่าคนขับรถจะไม่เป็นอะไรเลยแต่ต่างคนก็พากันตั้งคำถาม ว่าคนขับมีของดีอะไรกันจึงได้ แคล้วคลาด ปลอดภัย ขนาดนี้ ปรากฏว่าในคอ <O:p></O:p>
    พล ต.ต. อุดม จำปาจันทร์ มีตะกรุดหล่อพญาครุฑ รุ่นแรก หลวงพ่อปกรณ์ กนฺตวีโร วัดถ้ำผาแด่น เพียงดอกเดียว ดังนั้น พล ต.ต. อุดม จำปาจันทร์ จึงเกิดความศรัทธา มั่นใจในพุทธคุณของวัตถุมงคล หลวงพ่อปกรณ์ กนฺตวีโร วัดถ้ำผาแด่น จ.สกลนคร<O:p></O:p>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Picture 055.jpg
      Picture 055.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.2 KB
      เปิดดู:
      3,469
    • 8.jpg
      8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.9 KB
      เปิดดู:
      1,704
    • 10.jpg
      10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      49.3 KB
      เปิดดู:
      2,065
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      27.7 KB
      เปิดดู:
      3,161
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 กันยายน 2010
  2. rachan jagrtum

    rachan jagrtum Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +47
    ประสบการณ์ที่ 2<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    โดยคุณธิติรัตน์ นาทิพย์ อายุ 40 ปี และคุณณัฐน์ นาทิพย์ อายุ 48 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 2/2 หมู่ 1 ต.จอมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้ขับรถยี่ห้อ ฟรอดร์ เรนเจอร์ หมายเลขทะเบียน กง 4407 พิษณุโลก ได้ประสยอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2553 บนถนน นครสวรรค์-พิษณุโลก หน้าร้านเซ็นทรัล เฟอร์นิเจอร์ ขณะที่ขับรถไปตามถนนเส้นดังกล่าว ก็มีรถคันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ชนเข้าที่ท้ายรถคุณธิติรัตน์ อย่างแรงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ 4-5 ตลบ แล้วไปหยุดหงายท้อง คว่ำอยู่บนเกาะกลางถนน ทำให้รถเสียหายพังยับเยิน ขณะนั้นสองสามีภรรยา ก็พากันผลักดันประตูออกมาได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ แม้แต่ร่างกายก็ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆเลย ชาวบ้านที่มามุงดูต่างถามกันว่ามีของดีอะไร สองสามีภรรยาจึงเอาตะกรุดในคอออกมาให้ชาวบ้านดู ปรากฏคือ ตะกรุด พญาครุฑ รุ่นแรก หลวงพ่อปกรณ์ กนฺตวีโร วัดถ้ำผาแด่น คนละดอก ที่สร้างความศรัทธา มั่นใจ ในพุทธคุณของตะกรุด หลวงพ่อปกรณ์ กนฺตวีโร ที่แคล้วคลาด ปลอดภัย<o:p></o:p>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1090343.JPG
      P1090343.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51.6 KB
      เปิดดู:
      5,198
    • 9.jpg
      9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.1 KB
      เปิดดู:
      4,057
    • 10.jpg
      10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44.2 KB
      เปิดดู:
      991
    • 8.jpg
      8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.4 KB
      เปิดดู:
      909
    • DSCF5541.JPG
      DSCF5541.JPG
      ขนาดไฟล์:
      31.1 KB
      เปิดดู:
      2,528
  3. Mettigo

    Mettigo ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +689
    สุดยอดประสบการณ์จริง ๆ ครับ
     
  4. JKV

    JKV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    421
    ค่าพลัง:
    +201
    บูชามาไว้หลายดอกอยู่ แต่พกแค่ติดตัวบางครั้งแค่ หนุมานเท่านั้นเพราะติดกับพวงกุญแจ ส่วนครุทเอาไว้ในย่าม เห็นท่านสร้างรุ่นสุดท้ายแล้วนิ เห็นว่าโบทเสร้จท่านก้อไม่สร้างอีกแล้ว เคยขึ้นไปร่วมพิธีพุทธาพิเศกอยู่ ครุบาอาจารย์หลายท่าน และฤาษีจากที่ต่างๆด้วย
     
  5. paparwin

    paparwin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +80
    บารมีหลวงพ่อปกรณ์

    หลวงพ่อปกรณ์ เป็นพระผู้มากด้วยบารมี ปราถนาที่จะสร้างอะไรไว้ในแผ่นดินมักจะสำเร็จถูกต้องทุกประการ ตอนนี้พระอาจารย์ได้สร้างพระนอนที่แกาะสลักจากหินบนภูเขาสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีมีการพุทธาภิเษกแล้ว และอาจารย์ได้ออกเบี้ยแก้และตะกรุดคู่ชีวิตฝากไว้ในแผ่นดิน เรื่องปาฏิหารย์เกี่ยวกับพระอาจารย์มีมากไม่อยากเล่าเพราะจะเป็นการอวดอ้างคุณครูาอาจารย์จนเกินไปแต่ขอยืนยันว่าท่านเก่งจริงๆๆโดยเฉพาะพระร่วงหล่อบุญฤทธิ์รุ่นแรกนั้นปรากฎให้เห็นเหตุอัศจรรย์ใจหลายครั้ง
     
  6. tom tnc

    tom tnc สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2016
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +11
    วันที่ 19-9-59 อ.พังโคน ผมเชื่อในพุทธคุณของพระอาจารย์ครับ รถที่คุณพ่อผมใช้ที่บ้านเป็นเกียร์์ออโต้ วันนั้นผมขึ้นรถแล้วจะสตารท์บังเอิญเผลอวางเท้าขวาผมแตะคันเร่งค้างไว้ (ที่จริงไม่รู้สึกว่าเหยียบคันเร่งค้างไว้ ปรกติผมขับเกียรธรรมดา) พร้อมกับบิดกุญแจรถสตารท์เครื่องยนต์ทันที แต่เหมือนกับพลันสติผมแว้บขึ้นมาว่าตำแหน่งคันเกียร์ออโต้ผิดตำแหน่งเลยเลื่อนคันเกรียร์กลับมาตำแหน่ง P ดังเดิม ในเสียววินาที.... !!!... พร้อมกับเครื่องยนต์ติดและเสียงเครื่องยนต์ดังกระหึ่ม ถ้าโยกคันเกียรกลับไม่ทันรถอาจจะถอยพุ่งชนคนในบริเวณใกล้แน่ๆ หน้ารถห้อย ,,,หลวงปู่ทวด หลัง หลวงปู่โลกเทพอุดร ,,,เนื้อผงที่ทางวัดจัดสร้างเป็นเนื้อผง เข้ากรอบพลาสติกสวยงาม สำหรับห้อยหน้ารถ,,,,,แคล้วคลาดดีสุดๆครับ เคยถามคุณพ่อว่าเอามาจากใหน คุณพ่อผมบอกไปวัดถ้ำผาแด่นมาบูชามาห้อยรถ ใครไปกราบพระอาจารย์ที่วัดถ่ำผาแด่นก็บูชาเก็บนะครับ ของดี เงินเข้าวัดทำบุญกับพระอาจารย์

    สาธุ ขอบารมีและพุทธคุณพระอาจารย์ปกรณ์ ปกปักรักษา คุณพ่อ คุณแม่ และคนในครอบครัวที่ใช้รถเดินทางทุกๆครั้งครับ
    (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)
     
  7. ไสยเวทย์ดำ

    ไสยเวทย์ดำ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +16
    ตะกรุดหล่อพญาครุฑ พระอาจารย์ปกรณ์ กนฺตวีโร วัดถ้ำผาแด่น ตำบลดงมะไฟ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ปี ๕๓ 5.jpg 6.jpg 7.jpg 8.jpg 9.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...