สัมภาษณ์ เสธ.แดง

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย บ้านรอจันทร์, 19 กุมภาพันธ์ 2006.

  1. บ้านรอจันทร์

    บ้านรอจันทร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +29
    [vdo]http://palungjit.org/attachments/a.66725/[/vdo]สื่อ)

    วันนี้ได้ข่าวท่าน ผบ.ตร.ได้ออกมาปรามแล้วนี่คะ
    (เสธ)เอ่อ เค้าปรามพี่เสรีหรือปรามผมฮะ
    (สื่อ)ความจริงต้องปรามตำรวจด้วยกันซะฮะ
    (เสธ)ปรามตำรวจด้วยกัน เพราะว่าพี่เสรีแกเป็นจเรตำรวจน่ะ จเรตำรวจเนี่ยต้องตรวจตำรวจไม่ใช่ไปตรวจบ่อนตรวจคนเล่นไพ่ใช่มั้ยครับ ตรวจลำไยหรือไปตรวจโบ๊เบ๊อะไรเงี้ย จเรตำรวจนี่เค้าจะตรวจ ตรวจความเรียบร้อยความประพฤติของตำรวจด้วยกัน และก็ตอนท่านลามปามน่ะพี่เสรีแกลามปาม แกก็ไปด่าผู้บังคับบัญชาตัวเองก็คือผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติคือพี่โกวิทย์ซึ่งเป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นพี่ด้วย รุ่น 6 แล้วก็ลามไปด่า ผบ.กองอ่าตำรวจนครบาลก็คือพี่วิโรจน์ จันทรังษี เนี่ย ซึ่งเป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 6 ก็เป็นรุ่นพี่ด้วยฮะ แล้วลามปามไปด่าทนายความ ลามปามไปด่าประชาชนว่าจะ ไม่มีแผ่นดินอยู่ ไปด่าทนายความว่าเป็นไอ้เล็บเท้า ลามปามไปด่าจเรด้วยไอ้ภาณุ ไอ้ผู้การเนี่ยผู้การจราจรกลางง่ะ ว่าไม่ ไม่ได้เอารถ..รถยกมา
    เพราะว่ามันมันยกบนถนนน่ะ จะไปยกในบ้าน ปอประตูน้ำได้ยังไง เขาก็ไม่มาส่งรถมาให้ก็ไปหาว่าเขารับเงินปอประตูน้ำแบบมายัดข้อหาผมน่ะ พี่เสรีไปด่าคนหมดน่ะ ใช่มั้ยฮะ ไปด่าศาลอีกว่าศาลไปปรับไปปรับห้าร้อยบาทได้ยังไงไอ้พวกนี้มันพวกใช้บัตรประชาชนปลอมทำไมไม่จับมันติดคุกอะไรทำนองเนี้ย คือแกไปด่าก้าวร้าวหมดทุกองค์กรของรัฐเลยใช้มั้ยฮะ พี่โกวิทย์ก็คงจะมาปรามไว้ว่า แล้วอีกอย่างหนึ่งก็ไปถล่มกองบัญชาการตำรวจนครบาลทั้งกองบัญชาการยังเงี้ยก็ไปด่าเค้าอีกใช่มั้ยฮะ แล้วรุ่นพี่ทั้งนั้นเค้าก็ ถ้าเป็นจเรต้องรู้ว่าผิดมาตั้งสามปีแล้ว ตัวไปเจอตัวก็สอบสิเอาออกปลดมันทั้งอ่าอะพญาไทใช่มั้ยฮะ แต่ไม่ใช่มาด่าออกอากาศแบบนี้
    (มีต่อ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • dang.MP3
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      710
    • sae-dang.wmv
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      6,881
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2006
  2. บ้านรอจันทร์

    บ้านรอจันทร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +29
    (สื่อ)ท่านครับดูเหมือนประชาชนก็ชอบใจที่เห็น พล.ต.ท.เสรีพิสุทธิ์ออกมาทำอย่างนี้
    (เสธ)ประชาชนเหรอฮะ อ๋อประชาชนก็ไอ้พวกชุดนั้นน่ะร้อยกว่าคนน่ะหน้าม้า มันชื่อไอ้เทวากะเทวัญ ไอ้นี่มันทำผับอยู่ที่ร้านอาหารชื่อบาหลีอยู่หน้า ป ป กุ้งเผา ไอ้ชุดนี้เป็นชุดพี่เสรี พี่เสรีแกถือหุ้นอยู่ ตรงถนนรัชดา ไอ้นี่ที่มายืนอยู่ข้างพี่เสรีที่ฮือ ๆ นั่นแหละ พี่พวกนี้นะชุดเดิมที่ไม่รู้เรื่องอะไรที่แพ้รบแพ้ลาวไอ้พวกนี้ประชาชนแบบเนี้ย ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเค้าสร้างภาพสร้างอะไร ยังไม่ทันรบกันกี่เพลงเลย ออกมาแล้ว ไอ้พวกเสนอหน้าออกมายื่นดอกไม้ให้พี่เสรีแล้ว มันชื่อเทวาเทวัญโจรทั้งนั้นพวกนี้
    (สื่อ)ตัวท่านเองอยากจะให้ พล.ต.อ.เสรีพิสุทธิ์ทำไรต่อไปครับ
    (เสธ)ให้.ให้ทำหน้าที่ของตัวเองสิ แล้วอย่าไปด่ากองทัพอย่าไปด่าก้าวร้าวใช่มั้ย เพราะว่าชื่อเสียงแกสร้างมาเนี่ยแหกตามาทั้งชีวิตเนี่ยแล้วตอนจบต้องจบให้ดีสิ ใช่มะ แล้วอยู่ดี ๆ เนี่ย ไปด่าทหารไปด่าทุกองค์กร แล้วก็อยากจะวางแผนเป็นผบ.ตำรวจแห่งชาติก็วางแผนไปเพราะพี่ชิดชัยเค้าเอามาใช่มั้ยครับ ก็วางแผนไปเพื่อจะรอเวลาเพื่อให้เพรียวพันธุ์โตก็ทำไป แต่อย่าไปเที่ยวก้าวร้าวไปด่าคนโน้นด่าคนนี้ ทีนี้มันเคี้ยวไม่ลงเพราะระหว่างนี้นอกจากได้ ได้เงินได้กล่องคือหมายความว่า ตัวเค้าได้ตำแหน่งด้วย ได้ตำแหน่งเป็น..ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติด้วย เอาพี่เขยตัวเองถาวรศักดิ์มาเป็นผู้บัญชาการตำรวจนครบาลด้วย ใช่มั้ยฮะ แล้วได้เงินด้วยเพราะว่าจะไปยัดข้อหามาตรา 209 ไอ้ปอประตูน้ำเค้าไง ที่ไปยึดทรัพย์เค้าตามกฎหมาย ปปง.โดยให้ 33คนนักเล่นเนี่ยซึ่งศาลเค้าปรับแล้วต้องจบไป ไปบังคับให้เค้าเนี่ยปรักปรำปอประตูน้ำ ปอ ไอ้ปอประตูน้ำวันนี้ไม่โดนซักคดีเลยนะ เพราะมันไม่เกี่ยวนะ มันเป็นเจ้าของบ้านให้เช่า แต่พยายามจะบี้ปอประตูน้ำไงครับ
     
  3. บ้านรอจันทร์

    บ้านรอจันทร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +29
    (สื่อ)เสธ.แดงคะเมื่อสักครู่นี้ที่พูดถึงว่าคุณเสรี เตมียเวสนี่ท่านออกมามีบทบาททางสังคมอีกครั้งหนึ่งในตอนนี้อย่างสูงเลยจากกรณีเรื่องบ่อนปอประตูน้ำเนี่ย เพื่อที่จะรอใครบางคน เมื่อสักครู่นี้พูดถึงใคร
    (เสธ)ไอ้เพรียวพันธุ์ไง ไอ้เพรียวพันธุ์พี่คุณพจมานไง คือบ้านนี้เนี่ย บ้านนี้พ่อเค้าชื่อ พล.ต.ท.เสมอ ดามาพงศ์ คุณพ่อเค้าเป็นนักเรียนเตรียมทบ.รุ่น 4 ก่อน พล.อ.อาทิตย์ รุ่น 5 รุ่นนี้เป็นนายร้อย จปร.ซึ่งอพยพหนีภัยสงครามไปเรียน อ้าไปเรียนที่เพชรบูรณ์ พ่อเค้าเนี่ยคนเก่งมาก พ่อเค้าก็มีลูกชายสี่คน คนโตชื่อไอ้พงษ์เพชร ดามาพงศ์ มันชื่อไอ้อ๊อด คนที่สองชื่อเพรียวพันธุ์ ดามาพงศ์ เนี่ยชื่อไอ้โอ๊ด ไอ้อ๊อด คนที่สามชื่อ พล.ต.ต.อ่าพีระพงศ์ ดามาพงศ์ เค้าเรียกหมอ หมอโอ๊ด คนที่ 4 ก็คือเมียพี่ทักษิณเนี่ย คุณหญิงพจมาน สว่างเอ๊ยสว่าง ไม่ใช่ คุณหญิงพจมานเนี่ยชื่ออ้อ เข้าใจมั้ยครับ ทีนี้เพรียวพันธุ์เนี่ยเขาก็เป็นพี่ชายของคุณอ้อซึ่งเป็นเมียของพี่ทักษิณเนี่ย ใช่มั้ยฮะ ก็คือลูกของ เสมอ ดามาพงศ์เนี่ย เอะบรรพต ดามาพงศ์ ไม่ใช่ ไอ้ที่เป็น สส.นั่นเป็นลูกเลี้ยง บ้านนี้มีลูกสี่คน ผมวิ่งเล่นในบ้านนี้มาตั้งแต่เด็กเพราะว่าแม่เค้าชอบดูหมอ อ้ามีก็คือคุณแม่คือคือภรรยาของเสมอ ดามาพงศ์ พ่อคุณผู้หญิงพจมานเนี่ย อ่ะชอบดูหมอดู เพราะผมนักเรียนเตรียมทหารเพราะว่าพงษ์เพชร ดามาพงศ์ เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 11 รุ่นเดียวกับผม
    (สื่อ)อ๋อแต่คุณบรรณพตนี่เป็นลูกเลี้ยง
    (เสธ)อะพวกนี้ไอ้บรรพตนี่ลูกเลี้ยง แล้วก็พงษ์เพชร ดามาพงศ์นี่นักเรียนเตรียมทหารรุ่น 11 รุ่นเดียวกัน แล้วพี่ทักษิณก็มาจีบน้องสาวไอ้พงษ์เพชร พี่ทักษิณนี่รุ่น 10 เตรียมทหารรุ่น 10 มาจีบน้องสาวพงษ์เพชรไง ซึ่งเป็นน้องของไอ้เจ้าเพรียวพันธุ์ มันผูกพันกันหมดแน่ะ ทีนี้พี่เสรีก็พี่ชิดชัยเค้าวางแผนน่ะจะให้เป็น ผบ.ตำรวจแห่งชาติใช่มะ แต่เจ้าเพรียวพันธุ์มันโตไม่ทันไงเพราะมันเด็กใช่มั้ย เพราะว่ามันมีอาวุโสอยู่ เค้าจะเล่นเอาแบบพี่โกวิทย์เงี้ยะ เค้าอาวุโสจะตายใช่มั้ยฮะ เค้ามาจาก ตชด. พี่โกวิทย์แกพูดไม่เก่งแกสู้พี่เสรีไม่ได้ แกพูดทีละสามคำ โอ โอ แกพูดได้แค่นี้ เพราะแกเหมือนทหาร
     
  4. บ้านรอจันทร์

    บ้านรอจันทร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +29
    แกพูดอยู่สามคำ โฮโฮ่ โฮโฮ่ โฮโฮ่ แกพูดอย่างนี้นะฮะ
    (สื่อ)เพราะฉะนั้นต้องให้คุณเสรีขึ้นไปก่อน
    (เสธ)อ่ะก็ให้กะเอาพี่เสรีมาคาน แล้วเสรีเดี๋ยวเตรียมไปบุกสนธิต่อ เพราะเป็นเครื่องมือของรัฐอยู่แล้ว เพราะแกไปอยู่แก๊งไหนหัวหน้าตายหมด ไปช่วยพี่หน่งพี่หนั่นเจ๊งหมดแหนะ ไปเนวิน ไปจับสนธยา ไปจับกำนันเป๊าะ (ตรงนี้ไม่ชัด) แกด่าหมดแหละพี่น้องแกก็เล่น ด่าเสธแดงไง
    (สื่อ)หมายถึงว่าดันคุณเสรีขึ้นไปเพื่อรอคุณเพรียวพันธุโตขึ้นมา และในระหว่างที่ดันคุณเสรีขึ้นไป ก็จะใช้คุณเสรีขึ้นมาเพื่อจัดการกับขบวนการกู้ชาติของคุณสนธิด้วยหรือคะ
    (เสธ) ช้าย สนธิเตรียมตัวเลยแหละเดี๋ยวพอปราบปอโน้นเสียแล้วก็ไปฉะที่โน่นมัน มัน มันโรงเรียนนายร้อย จปร. โรงเรียนนายร้อยตำรวจเนี่ย โรงเรียนเสนาธิการมันอ่านกันทะลุหมดน่ะ มันเห็นเลย ทีนี้พี่เสรีเวลา...เปิดเกมชอบด่าทหารน่ะ โรคจิตพวกนี้พวกด่าทหารแบบไอ้สันเงี้ย ไอ้สันขวานอย่างเงี้ยโดนหมดแหละไอ้พวกนี้ไม่ได้เจอกับผมน่ะ
    (สื่อ)ครับเอาละครับ ขอบพระคุณนะครับท่านพลตรีขัตติยะ สวัสดิผลครับ ขอบพระคุณครับ
    (เสธ)ครับ ๆๆ สวัสดีครับ
    จบ 6.30 นาที
     
  5. mikky

    mikky เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    892
    ค่าพลัง:
    +577
    ใครด่ากันมันก็เป็นแค่การด่า ไม่ใส่ใจ เพราะมันก็ด่ากันไปด่ากันมาทั้งนั้น แต่ข้อเท็จจิงคือ บ่อน ป ประตูน้ำมันเปิดมานาน ไม่มีใครหยุดได้ ก็เพราะบารมีของอดีตนายกคนหนึ่งที่ทหารตั้งขึ้นมา เราเองเคยทำงานที่ต้องยุ่งเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล ย่านพื้นที่นั่น รู้ดีว่าใครที่ใหญ่จริงอยู่ตรงนั้น มันไม่ใช่แค่ ป ประตูน้ำ แต่เหนือ ป ประตูน้ำยังมีพลเอกคนหนึ่ง และ เหนือพลเอกคนนั้นยังมีอดีตนายกอีกด้วย ซึ่งในข่าวมันไปหยุดแค่ ป ประตูน้ำเอง

    เสธ แดง ก็ทำงานสำคัญ ๆ ให้กองทัพบกมามาก แต่ที่ทั่นก็มีข้อเสียตงที่ แกปกป้องพวกพ้องโดยไม่รู้ผิดรู้ถูก ผมเชื่อส่าส่วนตัวพี่แดงเป็นคนดีมาก ๆ รักชาติ รักพระมหากษัตริน์ ตามแบบสุภาพบุรัษทหารจริง ๆ แต่แกต้องยอมรับว่าทหารเลวน่ะมี แล้วไม่ต้องไปปกป้อง

    ตอนคุณเสรีไปจับกำนันเป๊าะน่ะ ไม่ได้ว่าจะอยากไป แต่แกโดนรัฐบาล รสช ย้านไปเพราะเมื่อแกอยู่กรุงเทพ แกเป็นเสี่ยนหนามสำคัญของ รสช. เมื่อโดยย้ายไปตั้งเป็นคอมมานโด ท่านก็แสดงฝีมือเต็มที่ สามารถกำจัดซุ้มมือปืนได้มากมาย คุณเสรีแกไม่ใช่ตำรวจนั่งโต๊ะ ที่ขยันเอากล่องไปให้นาย แล้วได้เลื่อนชั้น แต่อดีตแกเป็น ตชด รบอยู่ชายแดน แสดงความเป็นมือปราบมาตลอด และก็ต่อสู้อยู่ข้างความถูกต้องตลอด ไม่สนว่าเป็นพวกพ้องหรือไม่ ดังนั้นก็ไม่แปลกที่แกด่ามหาย เพราะตำรวจด้วยกัน แกก็ด่าหมด ไปยันผู้บังคับบัญญา เดี๋ยววันพรุ่งนี้แกก้จะไปเจรจากับโรงพักพญาไทว่าให้หยุดรับส่วยไอ้ปอเสียที ท่านเสรีเป็นอย่างนี้มานาน ไม่ใช่พิ่งเป็น แต่ผมว่าประเทศไทยต้องการคนอย่างนี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...