*** ศรัทธาใหม่...ในคำทำนาย นอสตราดามุส ****

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย หนุมาน ผู้นำสาร, 30 มกราคม 2008.

  1. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    "ผู้คนจะพอใจ เมื่อความลับถูกเปิดเผย"

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2008
  2. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** เฉลยคำทำนาย นอสตราดามุส ****

    จากความสามารถทางจิตของนอสตราดามุสในการมองเห็นภาพความเป็นไปในอนาคต ได้ถูกเขียนบันทึกเป็นบทโคลงทำนายถึงเหตุการณ์ต่างๆมากมาย และที่สำคัญได้ทำนายไว้เกี่ยวกับความเชื่อความศรัทธา หรือศาสนาที่จะปรากฎขึ้นในช่วงก่อนและหลัง ค.ศ.2000 ซึ่งตรงกับ พ.ศ.2543 นั้น ผู้คนทั่วโลกจำนวนมากพยายามที่จะค้นคว้าหาความหมายที่แท้จริง ซึ่งการตีความหมายนั้นจะแตกต่างกันออกไปตามความคิด ประสบการณ์และทิฐิของแต่ละบุคคล แต่มีสิ่งที่น่าเป็นห่วงอย่างมาก คือ การพยายามสร้างภาพ สร้างเรื่องราวให้เป็นไปตามคำทำนายเหล่านี้ ส่งผลให้เกิดความเชื่อที่ผิด ทำให้ผู้คนจำนวนมากได้ให้ความศรัทธาในลักษณะหลงใหลจนแก้ไขได้ยาก

    เพื่อให้เกิดเป็นความรู้ใหม่ บทโคลงทำนายต่อไปนี้จะมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวพันกันทั้งหมด และสิ่งต่อไปนี้อาจช่วยชี้ทางให้ทุกคนได้รู้ถึงข้อมูลความจริงที่สามารถนำไปพิจารณาค้นคว้าจนสามารถแก้ไขความสับสนที่เกิดขึ้นได้ จึงขอให้อ่านด้วยใจเป็นกลาง โดยใช้ความคิดอย่างมีเหตุมีผลและติดตามพิสูจน์หาความจริงด้วยตนเองต่อไป

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  3. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** โคลงที่ 75 ศตวรรษ ที่ 10 ****

    Tant attendu ne reviendra
    Dedans l’Europe, en Asie apparoistra<O:p</O:p
    Un de la ligue islu du grand Hermes’<O:p</O:p
    Et sur tous rois des orientz croistra.

    ผู้คนทั่วโลกรอคอยการมาของบุรุษผู้หนึ่งมาเป็นเวลายาวนาน

    “ He will appear in Asia at home in Europe</ST1:place”<O:p</O:p</ST1:p<O:p</O:p
    ผู้ที่จะมาเป็นผู้นำของมวลมนุษยชาตินั้นเป็นบุรุษ ท่านมีถิ่นฐานเดิมเป็นคนยุโรป อาศัยอยู่ในประเทศที่มีอารยธรรมเก่าแก่ มีความเป็นยุโรปโดยแท้ และจะมาปรากฏกายหรือกำเนิดขึ้นใหม่เป็นบุรุษชาวเอเชียเมื่อถึงเวลาที่สำคัญ เพื่อทำหน้าที่ต้อนรับโลกุตระที่จะเสด็จอุบัติขึ้นบนโลกมนุษย์ ณ สถานที่แห่งหนึ่งในเอเชีย

    One who is issued from great Hermes ”
    บุรุษผู้นี้ จะเป็นบุคคลที่องค์โลกุตระคัดเลือกให้ได้รับการถ่ายทอดความรู้ ที่เป็นความจริง ความเป็นมาของโลก จักรวาล และทุกสิ่งทุกอย่าง โดยจะปฏิบัติหน้าที่ทุกอย่างแทนโลกุตระในการบอกถึง หลักธรรมโลกุตระ หรือคำสั่งสอนแท้จริงของศาสดาทุกพระองค์ที่เป็นสัจจะธรรมให้แก่ชาวโลกในช่วงเวลาต่อไป ซึ่งบุรุษผู้นี้จะเป็นผู้นำเที่ยง เป็นผู้ที่ถึงสัจจะความจริง เป็นผู้นำที่สามารถปฏิบัติเพื่อการพ้นทุกข์ได้จริง เป็นตัวอย่างที่ถูกต้อง สามารถสั่งสอนมวลมนุษยชาติให้เห็นความจริงและหนทางที่ถูกต้องได้

    ดังนั้นบุรุษผู้นี้จะต้องเป็นผู้ที่รู้ความหมายที่แท้จริงอย่างถ่องแท้ของของคำว่า “ โลกุตระ ,โลกุตระธรรม , สัจจะ , สัจจะธรรม และนิพพาน ” สามารถอธิบายให้ทุกคนเข้าใจได้ สามารถให้คำตอบต่อทุกคนได้อย่างไม่มีข้อสงสัย จะต้องเป็นผู้ที่รอบรู้เรื่องราวทั้งหมดของ “ โลกและจักรวาล ” เรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆในอดีต ที่มนุษย์ยุคปัจจุบันไม่มีข้อมูลบันทึกหรือไม่สามารถหาคำตอบได้เอง รวมทั้งเรื่องราวของทุกศาสนาและของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ โดยมีความรู้ที่แท้จริงเหนือกว่ามนุษย์ทุกคน สามารถไขปริศนาความลับที่มีในโลกหรือในจักรวาลได้ทุกเรื่อง รวมถึงสิ่งที่มีความสำคัญที่สุดต่อมวลมนุษย์ คือ หลักธรรมคำสอนของท่านจะต้องเป็นไปตามกฎของความเป็นจริง เป็นไปตามกฎของธรรมชาติทุกประการ มีความต่อเนื่อง สามารถที่จะอธิบายได้ด้วยเหตุและผล ไม่ใช่สอนในสิ่งที่สมมุติขึ้นมาแบบไม่มีตัวตน จนไม่สามารถอธิบายได้โดยตลอด และไม่ใช่การสอนให้เชื่ออย่างไร้เหตุผล จนทำให้หลงผิดหรือหลงงมงาย แต่จะเป็นการสอนให้รู้จักคิดพิจารณาเข้าใจด้วยตนเอง

    บุรุษผู้นี้จะสอนด้วยความจริง คือ หลักสัจจะธรรมในธรรมชาติ
    ไม่ใช้นำความเห็นความเชื่อมาสอนให้หลงทาง

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2009
  4. illanzer

    illanzer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    632
    ค่าพลัง:
    +840
    และบุรุษผู้นั้นก็ไม่ใช่ผม อิอิ
     
  5. ดาบจันทรา

    ดาบจันทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2007
    โพสต์:
    986
    ค่าพลัง:
    +1,953
    คนที่ไปพบที่วัดถ้ำกระบอกใช่หรือเปล่า เพราะเขาอธิบายเรื่องของพระพุทธเจ้า
    ตั้งแต่จุดเิริ่มต้น และจนกระทั่งตรัสรู้ ซึ่้งเป็นเรื่องราวที่เหลือเชื่อ ขัดแย้งกับ
    ความเป็นมาเดิม ๆ มาก จนไอยเองไม่กล้ามาเขียนบอก เพราะจะเป็นที่วิพากษ์
    วิจารณ์กันอย่้างมาก ซึ่งเรื่องราวต่าง ๆ ที่เขาเล่านั้น มีที่มาที่ไป เป็นลายลักษณ์
    อักษรที่ซ่อนอยู่ตามตำรับตำราต่าง ๆ โดยเขาเป็นผู้เฉลยปริศนาทุกบรรทัด
    ทุกตอน
     
  6. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    คุณไอย นี่มีความพยายามจริงๆ(good)
     
  7. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** โคลงที่ 28 ศตวรรษ ที่ 2 ****

    Le penultiesme du surnom du prophete,
    Predra Diane pour son jour & repos:
    Loing vaguera par frenetique teste,
    Et delivrant un grand peuple d¢impos.

    “ Second to the last of prophet’s name ,
    Will take Diana ’s day as his day of silent rest…
    ชื่อของบุรุษผู้ที่องค์โลกุตระธรรมจัดสรรให้มาทำหน้าที่ในการสั่งสอนหลักโลกุตระธรรม หรือหลักสัจจะธรรมแก่มวลมนุษย์นั้น เสียงในพยางค์ที่สองของ “ ชื่อหลังสุด ” จะมีความหมายเหมือนกับชื่อของวัน ที่เกี่ยวข้องกับ “ ดวงจันทร์ “ และเป็นวันที่สงบเงียบจากการหยุดพักผ่อน

    ประโยคที่ว่า “ ชื่อหลังสุด ” ในประเทศไทย หมายถึง “ นามสกุล ” ส่วนการนับวันของไทยมีทั้งหมด 7 วัน ตั้งแต่วันอาทิตย์ ถึงวันศุกร์ จึงพบว่าชื่อของวันที่มีความหมายเกี่ยวข้องกับดวงจันทร์ คือ วันจันทร์ และตามธรรมเนียมของชาวโลกในยุคปัจจุบัน วันจันทร์จะเป็นวันทำงานที่เงียบสงบ ซึ่งเป็นวันที่ต่อจากวันหยุดพักผ่อนที่เต็มไปด้วยเสียงของความสุขสนุกสนาน คือ วันเสาร์และวันอาทิตย์ ดังนั้นคำว่า“ จันทร์ ” ในภาษาไทยจึงเป็นกุญแจสำคัญที่สามารถใช้ไขความลับของบทโคลงทำนายนอสตราดามุสได้ โดยนามสกุลของบุรุษผู้นี้จะมีคำว่า “ จันทร์ ” เป็นพยางค์ที่สอง

    เมื่อเวลาผ่านมาถึงปัจจุบัน ได้เกิดเหตุการณ์และบุคคลตามคำทำนาย บุรุษผู้ที่มีเสียงในพยางค์ที่สองของนามสกุล และมีความหมายเหมือนกับชื่อของวันที่เกี่ยวข้องกับ “ ดวงจันทร์ “ นั้นปัจจุบันได้กำเนิดขึ้นแล้วและมีตัวตนจริง คือ “ หลวงพ่อเจริญ ปานจันทร์ ” แห่งสำนักสงฆ์ถ้ำกระบอก จังหวัดสระบุรี ประเทศไทย

    He will travel far and wide in his drive to infuriate,
    Delivering a great people from subjection.”
    ท่านจะเดินทางไปยังดินแดนต่างๆ ที่ห่างไกลและใช้ชีวิตด้วยความเรียบง่าย เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจและความเมตตาปรารถนาที่จะช่วยให้มนุษย์ทุกคนได้หลุดพ้นจากความทุกข์ของอำนาจบ่วงกรรมที่ได้กระทำมาในอดีต
    จากประวัติของหลวงพ่อเจริญ ปานจันทร์ ก่อนที่ท่านจะมาอาศัยประจำอยู่ที่สำนักสงฆ์ถ้ำกระบอก ในช่วงที่ท่านยังมีสังขารร่างกายแข็งแรง พรรษาไม่มากนัก ท่านได้ออกธุดงค์อยู่ตามป่าตามภูเขาโดยลำพัง ไปตามท้องถิ่นต่างๆเป็นเวลานาน เพื่อศึกษาหลักธรรมชาติและสัจจะธรรม จนสามารถพิจารณาสัจจะธรรมได้อย่างแตกฉาน และเข้าใจในพระธรรมคำสอนที่แท้จริงของพระพุทธเจ้า

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2009
  8. apichan

    apichan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    825
    ค่าพลัง:
    +4,424
    สงสัยจะเจอคุณหนุมานตัวจริงเข้าให้แล้วมั้งครับ
     
  9. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** โคลงที่ 31 ศตวรรษ ที่ 4 ****

    <?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]La Lune</st1:personName> au plain de nuict sur le haut <st1:State>mont</st1:State>
    <st1:State></st1:State>Le nouveaau sophe d’un seul cerveau l’a vea
    Par ses disciples estre immortel semond
    Yeux au midi, en seins mains corps au feu

    “ The Moon in the middle of the night…
    ในยามกลางคืนที่เงียบสงบ กลางป่าเขาลำเนาไพร ได้เกิดสิ่งที่อัศจรรย์ต่อบุรุษหนุ่ม ท่านสามารถมองเห็นภาพดวงจันทร์อยู่เหนือภูเขาสูง แล้วลอยต่ำลงมาหาที่ตรงหน้าของท่าน และสามารถที่จะทำความเข้าใจสิ่งที่สื่อมาจากดวงจันทร์ได้ทางจิตวิญญาณของท่านเอง

    The young sage alone with his mind has seen it.
    บุรุษผู้นี้เป็นผู้ที่มีความรู้ และความสามารถพิเศษเหนือกว่าทุกๆคน มีเพียงท่านเท่านั้นที่สามารถมองเห็นและเข้าใจได้ว่า“ ดวงจันทร์ ” คือ สิ่งที่เหนือโลก และเป็นสัญลักษณ์ของ ” โลกุตระ ” ซึ่งมีเพียงหนึ่งเดียว เป็นความเที่ยงแท้ เป็นความจริงที่ไม่แปรเปลี่ยน และเป็นสัจจะธรรมอยู่คู่กับโลกและจักรวาลตลอดมา

    His disciples invite him to become immortal…<O:p</O:p
    บุรุษผู้นี้จะเผยแพร่คำสั่งสอน ซึ่งจะมีผลดีในชีวิตต่อผู้ที่ให้ความศรัทธา ไม่ว่าจะเป็นชนเชื้อชาติใดๆในโลก คำสั่งสอนของท่านจะเป็น สัจจะความจริง คือ หนทางที่จะนำไปสู่การหลุดพ้นจากความทุกข์ จากการเกิด การตาย ที่จะต้องเกิด แก่ เจ็บ ตาย วนเวียนไม่รู้จักจบสิ้น ท่านสามารถชี้ให้เห็นหนทางปฏิบัติ เพื่อนำไปสู่การหลุดพ้นจากบ่วงกรรม หรือสู่นิพพานได้ สำหรับผู้ที่เชื่อและศรัทธาในหลักธรรมคำสอนของโลกุตระจากท่าน จะสามารถนำไปปฏิบัติให้เกิดผลได้จริง จึงเกิดเป็นความเจริญงอกงามในชีวิตตนเองต่อไป

    His body in the fire…
    ดวงตาของท่านจะเต็มไปด้วยความเมตตาที่ยิ่งใหญ่ จะทำให้เกิดความอบอุ่นใจต่อผู้ที่ได้พบเห็นและจะเป็นที่พึ่งของมนุษย์ทุกคน ในส่วนลักษณะการแต่งกายของท่าน จะอยู่ใน “ ชุดแต่งกาย ” ที่ผู้คนทั่วไปที่มีกิเลส นุ่งห่มแล้วจะเกิดความรู้สึกเหมือนตกอยู่ใน “ กองเพลิง ” เกิดความร้อนลุ่มขึ้นภายในจิตใจ เพราะจะต้องต่อสู้เพื่อขจัด“ กิเลส ตัณหา ”ภายในจิตใจของตนเองที่สะสมมานาน สำหรับการปฏิบัติทำความดีเพื่อมุ่งสู่หนทางหลุดพ้นที่ท่านสอนนั้น บุคคลใดที่ประสงค์จะนุ่งห่มชุดนี้ คือ ผู้ที่ปรารถนาจะหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวง หลุดพ้นจากพันธะทางครอบครัว พันธะสังคมและพันธะจากทุกสิ่งทุกอย่าง โดยอาศัยในสถานที่ที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับโลกภายนอก เลิกการสะสมทรัพย์สมบัติ ตัดความพอใจในสิ่งทั้งปวง ตั้งมั่นที่จะกระทำความดีด้วย “ สัจจะ ” อันเป็นสัญญาที่มีต่อใจตนเอง โดยอยู่บนพื้นฐานแห่งความเมตตา เช่นเดียวกับพระพุทธเจ้าที่เสด็จหนีออกผนวชเป็นพระมานุ่งห่มจีวร หนีจากความเป็นกษัตริย์หนีจากความสุขสบาย มุ่งที่จะศึกษาจิตใจตนเอง และหลักของธรรมชาติ จนสามารถตรัสรู้ได้ว่า
    “ สัจจะความจริงเท่านั้น ที่จะเป็นหนทางหลุดพ้นได้ในที่สุด ”

    ดังนั้น “ His body in the fire ”
    จึงมีความหมายตรงกับ บุรุษที่เป็น “พระสงฆ์นุ่งห่มจีวร” มีแนวทางการปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัด ที่ตั้งใจกระทำความดีและสามารถทำได้จริง โดยอยู่ภายใต้พระพุทธศาสนาที่มีพระพุทธเจ้าเป็นพระศาสดา ซึ่งมนุษย์เรารู้จักอยู่ในปัจจุบัน และจะเป็นศาสนาหลักของชาวโลกต่อไปในอนาคต เนื่องจากหลักธรรมคำสั่งสอนของศาสนาพุทธ ตั้งอยู่บนพื้นฐานความจริงในธรรมชาติทั้งมวลที่เกิดขึ้นในโลกและรอบครอบจักรวาล
    นั่นคือ “หลักสัจจะธรรม” เป็นสากลโลก เป็นสิ่งที่อยู่เหนือทุกกฎเกณฑ์
    และ ณ วันนี้
    ร่างสังขารของท่านอยู่ในน้ำที่ทำจากลาวา หรือ หินละลายที่ร้อนเป็นเพลิง

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2009
  10. ดาบจันทรา

    ดาบจันทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2007
    โพสต์:
    986
    ค่าพลัง:
    +1,953
    ไม่น่าจะใช่ เพราะลุงเล่น net ไม่เป็น ลุงเป็นชาวบ้านธรรมดาอย่างเรานี่แหละ
    ชอบเที่ยว ตีสนุ๊กฯ ไปวัน ๆ เป็นชาวเชียงราย ลุงให้ชื่อ-นามสกุล พร้อมที่อยู่
    และเบอร์โทรมาให้ แกบอกว่าถ้าคิดว่าลุงหลอกก็ไปแจ้งความได้เลย
    ลุงเองก็ไม่อยากมาหรอก แต่เบื้องบนท่านให้มา 3 ปีแล้วที่ลุงมาตามนิมิตร
    เคยหนีกลับบ้านแต่ก็อยู่ไม่ได้ มันร้อนนะหนู ที่นี่เป็นที่สุดท้ายในนิมิตรลุงเห็น
    เป็นรูปพระที่ล้อมรอบลุงก็ไม่รู้ว่าที่ไหนหรอก ถามเขามาทั่วจนเจอ ลุงพึ่งมาก่อนหน้าไอยไปถึงประมาณอาทิตย์หนึ่ง เห็นบอกว่าจะอยู่ถึง
    วันเสาร์นี้แล้ว ถ้าไม่กลับบ้าน ก็อาจจะไปอยู่วัดที่เขาวัง (เพชรบุรี)
    ยังเล่าให้ลุงฟังเลยว่าสิ่งที่ลุงพูดทำไมคล้ายของคุณหนุมานจังเลย
    ลุงยังถามเลยว่าคุณหนุมานเป็นใคร เรื่องเล่าของแกมีเยอะค่ะ
    ตั้งแต่เรื่องราวความเป็นมาของพระพุทธเจ้า อดีตชาติของพระพุทธเจ้า
    ดวงเมือง ดวงประเทศไทยตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
    เรื่องภัยพิบัติต่าง ๆ เรื่องของบุคคลสำคัญ ๆ และเรื่องราวของลุงเองที่ต่อไป
    จะต้องมีหน้าที่อย่างไร แต่แปลกเนอะ ทำไมเรื่องราวที่นี่ต้องมีความเกี่ยวข้อง
    กับคำว่าจันทร์ คนที่ชื่อจันทร์ แม้กระทั่้งไอยเอง ก่อนเปลี่ยนชื่อจริง ความหมายก็แปลว่าพระจันทร์ ชื่อในเวปอื่นก็ใช้ชื่อพระจันทร์
    (เล่าเป็นเรื่องขำ ๆ นะค่ะอย่าซีเรียส) เดี๋ยววันเสาร์จะย่องไปอีก
    จะเอาเอกสารเรื่องราวในเวปให้ลุงดูนะค่ะ ว่าเป็นอย่างไร
    ใครอยากเห็นต้นนารีผลก็ตามมาได้นะค่ะ เดี๋ยวจะพาไปดู ..คิก..คิก..
     
  11. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793

    อิอิ คุณลุงรู้จักคุณหนุมานแน่นอน

    แป่ว ชื่อจริง Falkman แปลว่า ดวงอาทิตย์ [​IMG]
     
  12. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** โคลงที่ 12 ศตวรรษ ที่ 9 ****

    Le tant d¢argent de Diane & Mercure
    Les simulacres au lac seront trouvez,
    Le figulier cherchant argille neufve
    Lui & les siens d¢or seront abbrevez.

    “ The great amount of silver of Diana and Mercury.
    ความยิ่งใหญ่เหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมดในจักรวาล คือ สัจจะธรรม หรือ “ โลกุตระ ” โดยจะมาอวตาร ปรากฏ อุบัติขึ้นบนโลก กำเนิดเป็นมนุษย์ผู้หญิง ซึ่งมีความหมาย คือ “ โลกุตระ จะมาจากดวงจันทร์ ภายนอกของท่านเป็นผู้หญิง ”

    สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับโลกุตระต่อไปนี้ คือสิ่งที่อยู่เหนือความคิด ความเชื่อของมนุษย์เราในยุคปัจจุบันอย่างมาก จึงเป็นสิ่งยากยิ่งที่จะสามารถอธิบายให้ทุกคนเข้าใจถึงคำว่า ”โลกุตระ ” ได้ เพราะเหมือนเป็นสิ่งใหม่ที่ยังไม่เคยปรากฏขึ้นมาบนประวัติศาสตร์โลกมนุษย์ยุคนี้

    แต่ก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่มนุษย์เราต้องใช้เวลาศึกษาเป็นเวลานาน ต้องสะสมความรู้ทีละเล็กทีละน้อยจนกลายเป็นความสามารถที่จะเข้าใจถึงแก่นแท้ของธรรมชาติได้ เช่น สมัยโบราณยุคหนึ่ง มนุษย์มีความเชื่อว่าโลกแบน จนทำให้เกิดข้อถกเถียงกันอย่างมาก แต่เมื่อมีคนที่เชื่อและออกมาพูดว่าโลกกลม จึงเกิดการต่อต้านอย่างรุนแรงจากสังคมของมนุษย์ยุคนั้น แล้วเมื่อเวลาผ่านไป มนุษย์มีขีดความสามารถสูงขึ้น สามารถเดินทางรอบโลกพิสูจน์ได้ จนถึงยุคปัจจุบันมนุษย์สามารถที่จะมองโลกจากภายนอกในอวกาศได้ จึงได้พบกับคำตอบที่เป็นความจริงว่าโลกกลม
    ดังนั้นทุกคนจึงไม่ควรปิดกั้นความคิดของตนเองที่จะรับฟังรับรู้สิ่งใหม่ ควรพิจารณาอย่างมีเหตุมีผลด้วยตนเองก่อนที่จะตัดสินใจที่จะเชื่อ หรือไม่เชื่อในสิ่งต่อไปนี้

    จากคำบอกเล่าของหลวงพ่อเจริญ ปานจันทร์ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดข้อมูลจากโลกุตระ ท่านได้อธิบายว่า โลกุตระ คือสิ่งที่เหนือโลก เหนือความเชื่อของมนุษย์ ยากที่มนุษย์จะเข้าใจได้ อุปมาว่า เป็นความยากที่จะดึงเอาเพชรออกมาจากหิน สกัดได้ยาก คือไม่รู้วิธี แต่พอที่จะสามารถอธิบายเปรียบเทียบให้เข้าใจได้ง่ายดังนี้
    “ โลกุตระ เป็นเหมือนโองการ เป็นเหมือนตัวหนังสือ อักษรที่มีอำนาจยิ่งใหญ่ เหมือนตราแผ่นดิน เหมือนดั่งอำนาจมหาราชที่มีต่อประชาชน สามารถบ่งการได้ทุกอย่าง ”

    โดยเรื่องราวความเป็นมาของโลกุตระนั้น ได้รวบรวมใจความที่สำคัญมาเปิดเผยต่อมนุษย์ทุกคน
    คือ ทุกๆหนึ่งหมื่นปี โลกุตระจะอวตารมาเป็นมนุษย์ เพื่อสั่งสอนให้มนุษย์ได้รู้จักวิธีการปฏิบัติตน สู่หนทางการหลุดพ้นจากบ่วงกรรม อันเกิดจากการกระทำของตนเองที่ผ่านมา เพื่อให้มวลมนุษย์ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ไม่ทำตนเป็นที่เบียดเบียนต่อผู้อื่น อันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องขัดต่อหลักสัจจะธรรม ความจริงในธรรมชาติและหลักโลกุตระธรรม สำหรับจุดที่ท่านจะอวตารหรือมาเกิดบนโลกนั้น จะขึ้นอยู่กับว่าเป็น เวลาใด วินาทีใด และพื้นที่แห่งไหนในโลกขณะนั้นที่จะมีความโชคดี ซึ่งตามปกติพื้นที่ในประเทศอังกฤษจะเป็นประตูสวรรค์ที่โลกุตระจะมาปรากฏ แต่ในรอบหมื่นปีครั้งนี้โชคไม่อำนวยในวินาทีนั้น จึงทำให้โลกุตระลงมาปรากฏขึ้นในพื้นที่ที่มีความโชคดีในวินาทีนั้น คือ ประเทศไทย
    และเมื่อโลกุตระลงมากำเนิด อุบัติขึ้นท่านได้ปรากฏเป็นผู้หญิง ชื่อ “ เมี้ยน ปานจันทร์ ” ที่ได้ออกบวชภายหลัง และมีผู้คนทั่วไปเรียกท่านว่า “ แม่ชีเมี้ยน หรือ หลวงพ่อใหญ่ ” แต่คนทั่วไปในขณะนั้นไม่มีผู้ใดสนใจ มีอาการเหมือนคนหลับ คือหลับกันหมด ไม่มีผู้ใดเห็นสิ่งศักย์สิทธิ์ จึงไม่มีผู้ใดให้การต้อนรับการมาของโลกุตระในช่วงเวลานั้น

    ในเวลาเดียวกันที่ประเทศอังกฤษ มีนายทหาร<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]</st1:personName>ผู้หนึ่ง ชื่อ ร้อยโท ฟิลลิป ได้รู้เห็นเหตุการณ์สำคัญนี้จากญาณหรือสมาธิของตนเอง จึงตัดสินใจละสังขารของตนเอง เพื่อที่จะไปต้อนรับการลงมาสั่งสอนขององค์โลกุตระธรรมที่อยู่ในรูปของสตรี โดยดวงจิตของร้อยโท ฟิลลิป ได้มากำเนิดขึ้นใหม่ที่ประเทศไทยเป็นเด็กผู้ชาย และเป็นหลานของหลวงพ่อใหญ่ ชื่อ “ เจริญ ปานจันทร์ ” จากนั้นมาจึงได้รับการอบรมเลี้ยงดูมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2486 โลกุตระท่านได้พูดสอนหลวงพ่อเจริญเมื่อยังเป็นเด็กว่า “ หลวงพ่อใหญ่มาจากดวงจันทร์ แล้วมาลงตรงนี้ พบท่านเป็นคนแรก จึงคิดว่าจะให้ท่านเป็นตัวแทนศาสนาสักคน ” เมื่อถึงปี พ.ศ.2493 จึงให้หลวงพ่อเจริญบวชเรียนตั้งแต่ยังเด็กและบวชเป็นพระอีกครั้งเมื่อเติบโตขึ้น จนถึง พ.ศ.2500 จึงมาอยู่ที่ถ้ำกระบอก จังหวัดสระบุรี ซึ่งมีโลกุตระ หรือหลวงพ่อใหญ่เป็นผู้นำสงฆ์ ท่านจึงสั่งให้หลวงพ่อเจริญ “ รับสัจจะ 3 ข้อ ซึ่งหมายถึง การมีสัญญากับใจตนเองว่า ฉันหนเดียวตลอดชีวิต , เดินธุดงค์ทุกปีตลอดชีวิต , ไม่ก้มหัวให้เกศิอาจารย์ตลอดชีวิต ” เพราะเมื่อรับหลักธรรมคำสั่งสอนของโลกุตระแล้วจะไปนับถือผู้อื่นไม่ได้ แล้วหลวงพ่อใหญ่จึงถามต่อว่า “ เชื่อหรือไม่ว่าท่านเป็นโลกุตระ ? ” หลวงพ่อเจริญท่านให้คำตอบจากใจจริงว่า “ เชื่อ ” จากนั้นโลกุตระหรือหลวงพ่อใหญ่จึงประกาศขึ้นว่า “เพราะฉะนั้นตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ท่านจะเป็นผู้นำของมนุษย์ต่อไป ”

    และสิ่งที่โลกุตตระ หรือ หลวงพ่อใหญ่ท่านได้กล่าวไว้เกี่ยวกับพุทธศาสนา คือ “เมื่อผ่านถึงกึ่งพุทธกาล คือ2500 ปี ศาสนาพุทธจะหักกลาง” ศาสนาจะดูเสื่อมลง ซึ่งเป็นผลจากการกระทำของชาวพุทธเอง ที่เกิดจากความไม่รู้ คือการซื้อขายพระ จนทำให้ผู้คนหลงใหลในอิทธิฤทธิ์ อภินิหารเป็นจำนวนมาก จนเหลือผู้ที่สนใจแก่นแท้แก่นสารของศาสนาเพียงน้อยนิด ในการที่จะตั้งใจทำความดี ละเว้นความชั่ว และทำใจให้บริสุทธิ์

    ดังนั้นการที่โลกุตตระอวตารเป็นมนุษย์คือหลวงพ่อใหญ่ในครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะมอบหลักสัจจะธรรม สัจจะปฏิบัติ หนทางนำพาให้สัตว์หลุดพ้นจากความทุกข์ทั้งปวง ให้แก่ผู้ที่จะทำหน้าที่สืบทอดพุทธศาสนาต่อไป คือ หลวงพ่อเจริญ ปานจันทร์

    จากคำบอกเล่าซึ่งเป็นการเปิดเผยของหลวงพ่อเจริญ ปานจันทร์ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของโลกุตระที่มีต่อท่าน จึงพบว่าบทโคลงทำนายของนอสตราดามุส <O:p</O:p
    มีเนื้อหาใจความตรงกับเรื่องราวเหล่านี้เป็นอย่างมาก

    The images will be seen in the lake.
    สถานที่พักอาศัยของสตรีผู้นี้ จะเป็นสถานที่สำคัญของโลกต่อไป โดยลักษณะเด่นของสถานที่แห่งนี้จะมีภาพของสิ่งศักย์สิทธิ์ หรือสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ปรากฏสะท้อนขึ้นเหนือผิวน้ำ ในบริเวณที่มีลักษณะเหมือนทะเลสาบ

    ปัจจุบันสถานที่แห่งนี้ได้ปรากฏขึ้นแล้วในประเทศไทย ที่สำนักสงฆ์ถ้ำกระบอก จังหวัดสระบุรี ภายในสถานที่นี้มีสระน้ำตามธรรมชาติขนาดใหญ่และลึกมาก อยู่ติดกับภูเขาและมีน้ำเต็มตลอดทั้งปี เมื่อยืนอยู่ทางริมสระน้ำด้านทิศใต้ แล้วมองกลับขึ้นมาทางทิศเหนือจะสามารถมองเห็นภาพและภาพสะท้อนบนผิวน้ำ ซึ่งเป็นภาพของโบสถ์ขนาดใหญ่ และพระพุทธเจ้าปรางต่างๆ ประดิษฐานอยู่รอบโบสถ์ขนาดใหญ่จำนวนมาก

    The sculptor looking for new clay.
    สถานที่สำคัญแห่งนี้มีสิ่งที่จะสังเกตได้ง่าย คือ เป็นสถานที่มีประติมากร ที่มุ่งค้นคิดสิ่งที่จะนำมาใช้ปั้นรูปประติมากรรม โดยเป็นดินเหนียวหรือดินปั้นใหม่ที่ยังไม่เคยมีผู้ใดในโลกเคยทำมาก่อน

    ประโยคนี้เป็นประโยคที่นอสตราดามุสได้ทำนายไว้ตรงที่สุด โดยเขียนขึ้นจากภาพที่มองเห็นด้วยญาณหรือสมาธิ คือตั้งแต่ปี พ.ศ.2524 ณ สำนักสงฆ์ถ้ำกระบอก หลวงพ่อเจริญ ปานจันทร์ ท่านได้เริ่มก่อสร้างประติมากรรมขนาดใหญ่จำนวนมากอันมีคุณค่าสูงยิ่ง ได้แก่ หลักธรรมโลกุตระ , ธรรมจักร , พระพุทธเจ้า 25 พระองค์ , พระเปิดโลก , พระปิดโลก เป็นต้น โดยสิ่งก่อสร้างเหล่านี้ได้สร้างความมหัศจรรย์ใจแก่ผู้ที่ได้พบเห็นมากที่สุด เนื่องจากรูปประติมากรรมนี้ไม่ได้สร้างด้วยปูนซีเมนต์หรือหล่อด้วยโลหะอย่างที่มนุษย์เราเคยเรียนรู้และสร้างกันมา แต่สิ่งเหล่านี้ถูกสร้างด้วย “ หิน ” โดยการนำหินแข็งมาหลอมในเตาหลอมพิเศษที่หลวงพ่อเจริญได้ประดิษฐ์ขึ้น ซึ่งมีชื่อว่า “ เตาประเมินผล ” ที่มีขีดความสามารถในการหลอมละลายหินแข็งให้เป็นลาวาได้ โดยชื่อของเตาหลอมนี้ หมายถึง สิ่งต่างๆที่ได้จากเตาหลอมนี้มีค่ามากเกินกว่าที่จะประเมินผลได้

    ดังนั้นคำว่า “ ดินเหนียวหรือดินปั้นใหม่ ” ในบทโคลงทำนายนี้จึงหมายถึง “ การนำหินที่มีอยู่ตามธรรมชาติ มาหลอมละลายจนกลับคืนสู่สภาพเดิม เหมือนขบวนการกำเนิดหินที่อยู่ภายใต้ผิวเปลือกโลกอันร้อนระอุ คือกลายเป็นหินละลายเหลว เพื่อนำไปใช้ในการหล่อสร้างงานประติมากรรมที่ต้องการ ” และที่มาของการเลือกใช้หินเป็นวัตถุดิบ คือ หลวงพ่อเจริญท่านปรารถนาที่จะใช้วัตถุดิบที่มีความบริสุทธิ์และมีคุณค่าสูงที่สุด จึงเสาะหาหินจากยอดภูเขาที่สำคัญหลายแห่ง ซึ่งถูกหล่อเลี้ยงจากน้ำค้างบริสุทธิ์เป็นเวลายาวนาน จึงเป็นสิ่งบริสุทธิ์อย่างแท้จริง เพื่อใช้สร้างเป็นสถานศักย์สิทธิ์สากลโลกสำหรับมวลมนุษยชาติต่อไปในอนาคต ในดินแดนโลกุตระภูมิ คือ สำนักสงฆ์ถ้ำกระบอก

    He and his followers will be soaked in gold. ”
    บุรุษผู้นี้และเหล่าผู้ติดตามจะต้องมุ่งมั่นทำงานสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการเคลือบ การฉาบด้วยทองคำหรือสิ่งที่มีคุณค่าสูงยิ่ง

    จากประโยคบทโคลงทำนายก่อนหน้านี้ ที่ได้กล่าวถึงการทำงานหลอมหิน เพื่อใช้ในการหล่อสิ่งก่อสร้างประติมากรรมขนาดใหญ่จำนวนมากของสำนักสงฆ์ถ้ำกระบอกนั้น จากการไปศึกษาขั้นตอนการหล่อสิ่งก่อสร้างด้วยหินลาวา จะต้องทำในลักษณะที่แข็งแรงมาก โดยมีโครงสร้างภายในเป็นเสาคอนกรีตและใช้เหล็กเส้นขนาดต่างๆ ผูกเชื่อมเป็นโครงตาข่ายขึ้นรูปตามลักษณะรูปร่างของแต่ละงาน และทำแบบสำหรับผิวภายนอกที่เป็นลวดลายตามความต้องการ โดยส่วนนี้จะทำหน้าที่ป้องกันการไหลออกของลาวาไปในตัว เช่นเดียวกับลักษณะการหล่อแท่งเทียนไข หลังจากนั้นจึงเป็นขั้นตอนของการหลอมหิน จนมีสภาพเป็นของเหลวในลักษณะลาวา แล้วจึงเทลงในแบบเคลือบทับโครงตาข่ายโลหะที่เตรียมไว้ และที่สำคัญที่สุด หินที่นำมาหลอมเป็นสิ่งที่ได้จากธรรมชาติ จะประกอบไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญมากมาย ซึ่งมีรายละเอียดเกินกว่าที่จะสามารถบรรยายในที่นี้ได้

    ดังนั้นความหมายของประโยคทำนายนี้ สามารถสรุปได้ว่านอสตราดามุสได้เขียนขึ้นในลักษณะเหมือนการมองเห็นด้วยตา และเขียนแบบตรงไปตรงมา คือ หลวงพ่อเจริญ ปานจันทร์ และพระสงฆ์ที่อาศัยอยู่ที่ สำนักสงฆ์ถ้ำกระบอก จะช่วยกันทำงานก่อสร้างประติมากรรมทางศาสนาพุทธสถาน ด้วยวิธีการหลอมละลายหินที่มีแร่ธาตุส่วนประกอบที่สำคัญ เช่น ทองคำ โดยเททับลงในแบบโครงสร้างโลหะที่เตรียมไว้จำนวนมาก

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2009
  13. ดาบจันทรา

    ดาบจันทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2007
    โพสต์:
    986
    ค่าพลัง:
    +1,953
    นารีผล = นาีรี (ผู้หญิง) + ผล (การปฏิบัติ) หมายถึง การปฏิบัติธรรม
    ของผู้หญิงซึ่งนั่นก็คือเสา 3 ต้น ตามในรูป (ต้นนารีผล)
    สระน้ำใหญ่อยู่ใกล้ ๆ โบสถ์ใหม่ที่สร้างเสร็จแล้ว แต่เหลือรายละเอียดตกแต่ง
    ภาพฝาผนัง เป็นสระน้ำใหญ่ สีเขียวมรกต มีปลาด้วยเรียกว่าสระอโนดาต
    เป็นสระที่พระพุทธเจ้าเคยสรงน้ำ และเป็นสระในเรื่องพระสุธน-มโนราห์
    ตามเรื่องเล่าเช้านี้ของคุณสรจันทร์นะค่ะ (สระนี้ห้ามใครกระทำการไม่สมควร
    เคยมีคนฉี่ใส่ลงในสระแล้วเป็นเรื่องมาแล้วนะจ๊ะ)
     
  14. หล่อลากดิน

    หล่อลากดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,202
    ค่าพลัง:
    +235
    กระทู้ที่หวยออก แล้วมาเว้ากัน

    รู้งี้กูแทงไปแล้ว เก่งจริงๆ พวกกระต่าย


    ปัจฉิมลิขิต : อยากหักเขี้ยหนุมานผู้น่าสงสารจริงๆ สงสัยว่า ตอนที่อยู่ในท้องแม่ ร้องเรียก "ฉัดฉะ ฉัดฉะ ฉัดฉะ" ใช่มั๊ย เจ้าลิงน้อยผู้น่าสงสารเอ้ย มันจะ "ฉัดฉะ " กันไปถึงไหน
     
  15. GoonS

    GoonS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +2,682
    ผมเห็นคุณหล่อลากดินเมื่อไหร่ไม่ค่อยจะมีสาระอะไรดีๆเลยทุกที
     
  16. ดาบจันทรา

    ดาบจันทรา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2007
    โพสต์:
    986
    ค่าพลัง:
    +1,953
    เพราะอย่างนี้ถึงไม่ค่อยอยาก post เท่าไหร่ เพราะลองได้เล่าเรื่องราวแปลก ๆ
    เมื่อไหร่ กระทู้ต้องโดนป่วนทุกที ไม่เอาละ ห้องนี้เขาสงบแล้ว ไม่อยากมาเป็น
    ตัวป่วนใคร ๆ อีก เฮ้อ บอกแล้วว่าเรื่องเล่า ก็เรื่องเล่า ... ผู้อ่านต้องใช้วิจารณญาณเอาเอง คุณหนุมานมาเล่าต่อเถอะค่ะ อยากฟัีง
    ส่วนจะจริงหรือเท็จ เดี๋ยวขอพิสูจน์ด้วยตัวเอง
     
  17. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    เล่าไปเหอะเน๊อะ มีคนฟัง ถึงแม้ใบตองแห้งหมดแระ อิอิ
     
  18. apichan

    apichan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    825
    ค่าพลัง:
    +4,424
    รอฟังด้วยคนครับ
     
  19. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,671
    ค่าพลัง:
    +51,946
    *** ไม่มีใครบังคับเราได้ ****

    การกระทำ...ไม่ตาย ไม่สูญสลาย จะติดตัวตลอดไป
    แต่ หากการกระทำต่อต้านสัจจะธรรม ชีวิตจะวิบัติ
    พึงระวัง

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  20. amakig

    amakig Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2007
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +69
    มันเคยทำนายไว้ว่าปีสองพันโลกแตกไม่ใช่เร๊อะ
    มาบอกให้คิด
    จงอย่าเชื่ออะไรจนกว่าวันนั้นจะมาถึง
    แต่มันเลยแล้วขอรับนี่สองพันแปดแล้ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...