เรื่องเด่น วิญญาณสาวกระซิบร่างทรง "ถูกฆ่าฝังดิน" ตามมาขุดพิสูจน์พบกระดูกโผล่

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 28 ตุลาคม 2019.

  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    วิญญาณสาวกระซิบร่างทรง "ถูกฆ่าฝังดิน" ตามมาขุดพิสูจน์พบกระดูกโผล่

    ?temp_hash=d48188c00df4924a454aa6489617719a.jpg

    หญิงร่างทรงไขข้องใจ อ้างวิญญาณมาเข้าฝันขอความช่วยเหลือ บอกถูกฆ่าฝังดินเมื่อ 5 ปีก่อน ตัดสินใจมาขุดพิสูจน์ดู พบโครงกระดูกคล้ายมนุษย์

    เมื่อวานนี้ (27 ต.ค.) ร.ต.อ.ดล ชูเกลี้ยง รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีประชาชนพบโครงกระดูกคล้ายกับกระดูกมนุษย์ถูกฝังดินอยู่ บริเวณท้ายซอยเอราวัณ5 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฐานพันธ์ พัชรเฉลิมพรกุล รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

    ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยวมีหญ้าขึ้นรกร้างพบประชาชนจำนวนมากกำลังมุงดูและวิพากษ์วิจารณ์กัน หลังมีการขุดดินค้นพบกระดูกคล้ายท่อนขาและแขนของมนุษย์จำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งชิ้นส่วนต่างๆ หลายชิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กั้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุเพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

    นางสาวธนาภา อายุ 49 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นร่างทรงและเมื่อไม่กี่วันก่อน ตนได้นั่งสวดมนต์และมีผู้หญิงมาบอกกับตนว่าถูกฆาตกรรม เมื่อ 5 ปีก่อน เพราะถูกคนร้ายนำมาฝังดินไว้อยู่ใกล้คูน้ำ ซึ่งครั้งแรกตนก็ไม่อยากเชื่อ แต่ช่วงกลางคืนได้ยินสุนัขเห่าหอนอยู่ใกล้ๆ บริเวณบ้านทุกวัน จนผ่านไปหลายวันเข้าก็ทำให้นอนไม่หลับ

    กระทั่งล่าสุดได้ตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์วนไปดูบริเวณที่มีหญิงสาวปริศนาแจ้งไว้ กระทั่งต่อมาผู้หญิงคนที่มาเข้าฝันก็ได้มาบอกเพิ่มเติมว่า ร่างถูกฝังอยู่ตรงนี้ พวกหลานๆ จึงช่วยกันขุดดินลงไป ก่อนจะพบกับชิ้นส่วนคล้ายแขนกับขาของมนุษย์ แต่ไม่มีส่วนของศีรษะ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    ร.ต.อ.ดล ชูเกลี้ยง รอง สว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ขณะนี้ยังไม่ยืนยันว่าใช่ชิ้นส่วนของมนุษย์หรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งแพทย์จากนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ จะนำชิ้นส่วนกระดูกที่พบไปตรวจสอบอีกครั้งว่าใช่กระดูกของมนุษย์หรือไม่

    ขอบคุณข่าวจาก https://www.sanook.com/news/7935258/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    วิญญาณสาวกระซิบร่างทรงถูกฆ่าฝังดินนาน 5 ปี



    เรื่องเหลือเชื่อ..วิญญาณหญิงสาวมาบอกร่างทรงขณะสวดมนต์ขอให้ช่วย ถูกฆาตกรรมฝังดินนาน 5 ปี เมื่อมาขุดตามคำบอกของวิญญาณเจอโครงกระดูกถูกฝังอยู่ท้ายซอยจริง...

    ขอบคุณข่าวจาก https://www.thairath.co.th/clip/368215
     

แชร์หน้านี้

Loading...