วันที่ 9-10 ก.ค. 59 พิธีเป่ายันต์เกราะเพชร (เสาร์5) เริ่มพิธี 13.00 น. ประกอบพิธีโดยหลวงพ่อแป๊ะ

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย watsawangarom, 24 พฤษภาคม 2016.

  1. watsawangarom

    watsawangarom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +107
    "อิระชาคะตะระสา ติหังจโตโรถินัง" เรียกว่า อิติโส 8 ทิศ เป็นคาถาเขียนลงยันต์เกราะเพชร สุดยอดแห่งพุทธานุภาพ จากตำราของพระร่วงหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดนครศรีอยุธยา องค์บูรพาจารย์ของหลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี เป็นต้นตำรับการเป่ายันต์เกราะเพชร

    ยันต์เกราะเพชร จึงมีอานุภาพมากด้วยพุทธคุณ ค้ำจุนดวง เสริมบารมี เสริมการงาน การเงิน มียันต์เกราะเพชรหนุนดวงจะมิตกอับ อีกทั้งยังป้องกันภัยรอบด้านอีกด้วย การเป่ายันต์เกราะเพชร ถือเป็นการปลุกเสกวัตถุมงคลไปในตัวด้วย ใครมีวัตถุมงคล ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่อง ผ้ายันต์ ตะกรุด หรือ เครื่องรางใด ๆ ก็ตาม เวลาเข้าพิธีให้วางไว้บนตักตัวเอง เสร็จพิธีเป่ายันต์ ก็นำไปใช้ได้เลย

    ทำไมต้องเสาร์ 5 ??
    วันเสาร์ห้า คือ วันเสาร์ ขึ้นหรือแรม 5 ค่ำ เดือน 5 ซึ่งโอกาสที่จะเกิดวันเสาร์ห้า นั้นเกิดได้ยาก ตามคติความเชื่อของโบราณเชื่อว่า ดาวเสาร์เป็นดาวแห่งความเข้มแข็ง และมีพลังมาก หากมีการประกอบพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล หรือทำพิธีอันเป็นมงคลในวันนั้น เพื่อเสกของ เสกคนคือ ศิษย์ยานุศิษย์ ประชาชนที่ร่วมในพิธี ให้มีความศักดิ์สิทธิ์ ให้เกิดความเป็นสิริมงคล ต่างๆในวันเสาร์ห้า จะมีพุทธคุณด้านคงกระพัน และแคล้วคลาด มากกว่าวันปกติ ซึ่งตามโบราณกาล ถือเป็นวันแรง และวันที่แข็งที่สุด

    หลวงพ่อแป๊ะ เกจิชื่อดังแห่งลุ่มน้ำนครชัยศรี ซึ่งเป็นลูกศิษย์สายตรง ที่ได้ร่ำเรียนวิชาดังกล่าวนี้มา และได้จัดให้มีพิธีดังกล่าวนี้ขึ้นเป็นประจำปีทุกปี และในปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 9-10 ก.ค. 59 เริ่มพิธีเวลา 13.00 น. โดย...หลวงพ่อแป๊ะ เป็นเจ้าพิธีเอง พิธีศักดิ์สิทธิ์นี้จัดขึ้นเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น ก็ขอเรียนเชิญท่านที่สนใจเข้าร่วมพิธีตามวันและเวลาดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 081-9955-748 , 034-324-544 , 034-223-143 หรือ WATSAWANGAROM , www.facebook.com/watsawangarom01 หรือ Line ID : @watsawangarom
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...