โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3016.พระสมเด็จหลังปั้มเนื้อผงอังคาร หลวงปู่สุด วัดกาหลง มาพร้อมกล่องเดิม หายากน่าสะสม ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***ลดเหลือ 225 บาท ปิดรายการนี้่ครับ
    DSC_0874.JPG DSC_0876.JPG DSC_0878.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2020
  3. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,916
    ค่าพลัง:
    +5,734
    3004.รูปถ่ายหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ปี 62 รุ่นศรัทธาบารมี เลี่ยมเดิมจากวัด (เช่ามาจากวัดโดยตรง) ***แบ่งให้บูชา 500 บาท**** ลดราคา50% เหลือ 250 บาท

    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 11.55 am ผ่าน KTB จำนวน 250 บาท ครับ
    ยังไม่ต้องส่งนะครับ ขอดูอีกสักหนึ่งหรือสองรายการ ครับ
    ขอบคุณครับ
     
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3017.พระสมเด็จ กรุพระศรีอริยเมตตรัย (หลวงพ่อโต )วัดอินทรวิหาร สภาพหักซ่อม (เอาไว้ใช้พุทธคุณ)******แบ่งให้บูชา 1500 บาท**** ลดราคา50% เหลือ 750 บาท ปิดรายการนี้ครับ

    เมื่อปี พ.ศ. 2469 หม่อมเจ้าประสิทธิศักดิ์ จรูญโรจน์ คลังภาค 1 กรมบัญชีกลางกรุงเทพ ได้ไปหาพระครูสังฆบวร ที่วัดอินทรวิหาร ขอเช่าพระสมเด็จที่พบในหลวงพ่อโต พระครูได้เล่าให้ฟังว่า ท่านได้มาสำรวจหลวงพ่อโตวัดอินทร์ และทำการบูรณะ ช่างจีนที่ขึ้นไปเทปูนบอกว่ามีกระดูกผีอยู๋ในองค์พระเมื่อนำมาดูปรากฏว่าเป็นพระสมเด็จทั้งสิ้น ท่านจึงให้โกยลงมา แตกหักชำรุดมาก เป็นพิมพ์ 5 ชั้น 6 ชั้น 7 ชั้น ที่หลวงเจียรนัยติว่าไม่งาน เจ้าพระคุณจึงเอาไปบรรจุที่วัดไชโย อ่างทอง และบนองค์หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ส่วนพระที่เสียหาย พระครูสังฆ์ได้บดผสมกดพิมพ์ใหม่แจกจ่ายคนทีมาทำบุญที่วัดอินทรวิหาร เรียกว่า สมเด็จพระครูสังฆ์

    ที่มา บันทึกจากท่าน ตรียัมปวาย

    สืบเนื่องจากที่เคย ตั้งข้อสังเกตุไว้นานแล้วว่า พระกรุนี้มีที่ไปที่มาไม่ธรรมดา แม้พิมพ์ทรงนั้นจะไม่สวยงามเท่าแม่พิมพ์วัดระฆัง และบางขุนพรหม แต่เป็นพระที่มีเนื้อหา มวลสาร และอายุที่ไมธรรมดาครับ
    DSC_0712.JPG DSC_0714.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2020
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3018."ของดีที่อยากบอก"นางพญากรุดอนลาน หลวงปู่เดินหน อิเกสาโร หลวงพ่อกวย ชุตินธโร ปลุกเสก มีคุณทางเมตตาและอำนวยโชคลาภทั้งหนุนเนื่องวาสนาไม่ให้ตกต่ำเศร้าหมอง สภาพสวย หายากแล้วครับ ****แบ่งให้บูชา 1000 บาท**** ลดราคา50% เหลือ 500 บาท ปิดรายการนี้ครับ

    หลวงปู่เดินหนบอกว่าพระนี้เป็นพระของเก่า แท้เป็นพระที่เสกมาอย่างดี มีคุณทางเมตตาและอำนวยโชคลาภทั้งหนุนเนื่องวาสนาไม่ให้ตกต่ำเศร้าหมอง หากบูชาให้ดีสวดมนต์ภาวนาทำบุญกุศลสม่ำเสมอจะร่ำรวย บังเกิดมีโชคลาภสมควรกับวาสนาบารมีของแต่ละบุคคลที่สั่งสมมาไม่เท่ากัน ท่านว่าหากบูชาแล้วทั้งใจปฏิบัติดีและมุ่งมั่นประกอบสัมมาอาชีพก็จะเจริญ โดยพระนี้เมื่อหลวงปู่เดินหนเรียกมาแล้วท่านว่าไม่ต้องปลุกเสกซ้ำ เพราะเสกมาดีแล้วทั้งจากผู้ที่เสกมาแต่เดิม และท่านอาจได้ปลุกเสกซ้ำให้แล้วก่อนจะเรียกมาแจกแก่เหล่าศิษย์ หลวงปู่เดินหนกล่าวย้ำว่าของเดิมเขาก็เสกมาดีมากแล้ว ให้ไปเลี่ยมทองแขวนคอเลยอย่านำไปเก็บไว้บนหิ้งเฉย ๆ แบบนั้นจะไม่มีผล ให้แขวนบูชาติดตัวไว้ไปไหนมาไหนอาราธนาบอกกล่าวให้ดี จะปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ทั้งมีกระแสเมตตาเกิดขึ้นแก่ผู้บูชา

    เหล่าศิษย์นึกแปลกในว่าตามปกติเมื่อหลวงปู่แจกของไม่เคยสั่งให้เลี่ยมทอง แต่คราวนี้ท่านกล่าวย้ำหลายครั้งว่าเอาไปเลี่ยมทองใส่แขวนคอนะ ทั้งการแจกพระชุดนี้ท่านให้เฉพาะผู้เข้ารับเท่านั้น จะขอไปเผื่อใครไม่ได้ท่านว่าใครจะเอาเข้ามารับเอง ศิษย์จำนวนมากคลานเข้าไปรับพระทีละฅน กินเวลานานนับชั่วโมงกล่าวจะแจกพระให้เหล่าศิษย์ได้ครบ หลวงปู่ท่านกล่าวว่าพระนี้ฅนเขาไม่รู้ค่าว่าเป็นพระดี เพราะพระนี้สร้างจำนวนมากเขาจึงมองเลยผ่าน ซึ่งหลวงปู่ท่านกล่าวหนักแน่นว่าพระนี้ดีบูชาไว้กับตัวอย่าไปสนใจใคร หากหวังพึ่งพาอำนาจพุทธคุณเชื่อมั่นว่าดีแน่นอน ในคืนนั้นเมื่อแจกพระแก่เหล่าศิษย์ครบแล้วยังเห็นมีพระเหลืออยู่จำนวนหนึ่ง ศิษย์ที่เห็นได้คลานเข้าไปกราบขอพระเพิ่มเติม แต่หลวงปู่ท่านปฏิเสธแล้วกล่าวว่า **เอามาแจกแค่พอครบฅน ที่เหลือเอากลับไม่ให้ใครแล้ว อยากได้ต่อไปหาเอาเอง พระลักษณะแบบนี้ไปหาเอาดีเหมือนกัน** พูดจบท่านก็ให้ศิษย์มัดห่อผ้าจนแน่น แล้วหลวงปู่ก็ใช้ผ้าขาวคลุมห่อผ้านั้นครู่หนึ่ง แล้วเปิดผ้าขาวดึงผ้าเปิดออก อัศจรรย์เมื่อห่อผ้านั้นก็หายไป ไม่รู้ว่าหายไปทางไหนกลับไปที่ใด เพราะหลวงปู่ท่านไม่ได้บอกและไม่มีใครกล้าถาม

    พระเครื่องที่หลวงปู่เดินหนแจกในคืนนั้น คือ พระนางพญากรุดอนลาน จังหวัดสุโขทัย พระเครื่องชุดนี้ทราบว่าแตกกรุมานับหมื่นองค์ ทั้งไม่มีใครรู้ประวัติการสร้างจึงไม่เป็นที่นิยมเชิงพุทธพาณิชย์ แต่ศิษย์ในสายหลวงปู่เดินหนเมื่อไปพบพระดังกล่าวมักเช่าหาเก็บไว้ ด้วยทราบดีว่าพระดังกล่าวเป็นพระดี เป็นพระที่หลวงปู่เดินหนออกปากชมว่าขลัง ซึ่งพระนางพญากรุดอนลานนี้อยากกล่าวเสริมซักนิดว่า ในอดีตเคยมีศิษย์ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม นำพระชุดนี้มาถวายท่าน หลวงพ่อกวยจึงนำมาปลุกเสกแจกศิษย์ สมัยก่อน อาจารย์สมจิตรเขียนว่าเป็น **พระพิมพ์เม็ดบัว** ซึ่งก็คือพระนางพญากรุดอนลานนี้เอง พระชุดที่หลวงพ่อกวยเสกนี้ตกค้างอยู่ที่วัดโฆสิตารามจนปี พ.ศ. ๒๕๓๕- ๒๕๓๖ มีผู้ไปทำบุญออกมาจากวัดจนหมด และทราบว่าในสมัยก่อนศิษย์หลวงพ่อกวยอย่าง หลวงพ่อเฟื่อง วัดบางสำราญ จังหวัดสิงห์บุรี เคยได้พระนางพญาดอนลานชุดนี้ พร้อมพระเนื้อดินหลายพิมพ์ เช่น พระลีลาลิ้นเป็ด, พระขุนแผน, พระร่วงอุ้มบาตรถอดพิมพ์ ฯลฯ ไปจากหลวงพ่อกวยเพื่อไปออกให้ทำบุญที่วัดบางสำราญ จึงขอนำมาบันทึกไว้เพื่อเป็นข้อมูลให้ท่านทั้งหลายได้ทราบทั่วกันดังนี้
    DSC_0715.JPG DSC_0717.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2020
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3019. พระสมเด็จ เนื้อผงกสิณไฟ วัดถ้ำสระพงษ์ หลวงปู่สรวง หลวงปู่หมุน ฯ รวม 108 องค์ ร่วมปลุกเสก ปี 35 ของดีราคาเบา พุทธคุณแรง เลี่ยมพร้อมใช้ ***แบ่งให้บูชา 1250 บาท****ลดราคา50% เหลือ 625 บาท***คุณสักการะจองครับ****
    พระสมเด็จพิมพ์ไกเซอร์ เนื้อผงผสมผงกสิณไฟหลวงปู่สรวง อีกทั้งได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุน วัดบ้านจานร่วมปลุกเสก รวม 108 องค์ พระสมเด็จชุดนี้จัดสร้างปี 2535 โดยพระอาจารย์สุนทร เจ้าอาวาสวัดถ้ำสระพงษ์ องค์นี้สภาพสวย
    DSC_0743.JPG DSC_0745.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2020
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3020.พระพิมพ์จันทร์ลอย (เนื้อดินเผา) หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อธิษฐานจิต ปี2531 สร้างเพียงหลักร้อยองค์ สร้างน้อยหายากครับ นานๆจึงจะผ่านมาให้เห็นสักองค์ พระพิมพ์จันทร์ลอยเนื้อดินเผา นำไปเลี่ยมห้อยคอให้ บุตร,หลาน,ภรรยา จะดีมากๆ พระรุ่นนี้อยู่ในกุฏิหลวงปู่มาโดยตลอด? จนถึงวันที่ท่านมรณภาพครับ? น่าเก็บสะสมบูชาเป็นอย่างยิ่ง***แบ่งให้บูชา 1200 บาท****ลดราคา50% เหลือ 600 บาท ***คุณshajจองครับ****
    พระพิมพ์รูปเหมือนหลวงปู่ดู่ พิมพ์กลม (จันทร์ลอย) เนื้อผงพุทธคุณผสมปูน (แม่พิมพ์ทำขึ้นในปี 24 สร้างแจกในพิธีสรงน้ำหลวงปู่ดู่ ปี31) เป็นพิมพ์ที่หายาก อยู่ในกุฏิหลวงปู่หลายปีจนท่านมรณภาพครับ
    DSC_0722.JPG DSC_0723.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2020
  9. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,288
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจองครับ
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3022.พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์ ผงกระดูกผีวัดโพธิ์ท่าเตียน อาจารย์หนู วัดโพธิ์ กรุงเทพ สร้างราวปี พศ. ๒๔๘๕ ***แบ่งให้บูชา พีเอมหรือโทรถาม****
    พระสมเด็จ ผงกระดูกผี อาจารย์หนู วัดโพธิ์ กรุงเทพ สร้างราวปี พศ. ๒๔๘๕ พิมพ์ปรกโพธิ์ เป็นพระดีที่มีประสบการณ์เชื่อถือได้เป็นที่ประจักษ์แก่ทั้งทหารไทยและทหารญี่ปุ่นเมื่อสมัยสงคราม เรื่อง"ทหารผี" ในสงครามเป็นที่กล่าวขาน ว่าทหารไทยโดนยิงล้มแล้วลุกขึ้นมาสู้ใหม่เพราะหนังเหนียว อาจารย์หนู เกจิชาวเขมรสร้างขึ้นในราวปี ๒๔๘๕ จากกระดูกผี ๗ ป่าช้า, ผงพระพุทธคุณ, ผงอิทธิเจและว่านอาถรรพ์ต่างๆ ท่านว่า นอกจากดีทางคงกระพันแล้ว ยังให้โชคในด้านการเสี่ยงการพนันขันต่ออีกด้วย เนื้อแกร่ง แห้ง เก่า มีมวลสาร ตัวจริงหายากมากมาย พุทธคุณ โชคลาภในการเสี่ยงดวง ป้องกันเหตุเภทภัย เมตตา ค้าขาย เสี่ยงโชคดีนักแล สุดยอดประสบการณ์ทหารผี สงครามอินโดจีน
    ผงกระดูกผี เป็นพระเครื่องที่สร้างจากมวลสารไม่เหมือนพระเครื่องทั่วไป พระเครื่องชนิดนี้เขาใช้ผงและขี้เถ้าของกระดูกผีของคนที่ตายไปแล้วมาสร้าง ฉะนั้นพระผงกระดูกผีจึงย่อมมีอิทธิฤทธิ์ที่แตกต่างไปจากพระเครื่องธรรมดาทั่วๆไปแน่ พระผงกระดูกผีที่ขึ้นชื่อและมีผู้คนรู้จักมากก็ไม่มีที่ไหนดังเกินพระผงกระดูกผีของ วัดโพธิ์ ท่าเตียน กรุงเท ผู้สร้างคือ พระอาจารย์หนู พื้นเพเดิมท่านเป็นชาวจ.สุรินทร์ เชื้อสายส่วย ท่านเป็นพระเกจิที่เชี่ยวชาญทางด้านไสยศาสตร์ของเขมรมาก ปกติทุกวันท่านจะไม่ค่อยออกไปจากกุฎิพบปะพูดคุยกับพระสงฆ์รูปอื่นๆแต่ท่านชอบเก็บตัวเงียบอยู่ภายในกุฏิ เพื่อทบทวนวิชาและปฏิบัติพิธีกรรมทางไสยศาสตร์แต่เพียงผู้เดียวตามลำพัง ภายในกุฏิของท่านจะเต็มไปด้วยโต๊ะบูชาและเครื่องเซ่นต่างๆตามพิธีกรรมของพวกเขมร บรรยากาศภายในกกุฏิของท่านดูเงียบสงบ วังเวงและดูน่ากลัว หากไม่มีความจำเป็นก็จะไม่มีใครอยากเข้าไปภายในกุฏิของท่าน แม้แต่เดินผ่านก็ไม่มีใครอยากเดินผ่านเข้าไปเพราะลือกันว่าพระอาจารย์หนูท่านเลี้ยงผีเอาไว้ แต่ก็มีชาวบ้านบ้างบางคนที่ว่าท่านมีวิชาดีจึงพากันไปขอให้ท่านทำวัตถุมงคลให้ มูลเหตุการสร้างพระผงกระดูกผีวัดโพธิ์ เนื่องจากเมื่อปีพศ.๒๔๘๔ ได้เกิดสงครามโลกครั้งที่ ๒ ขึ้นบวกกับสงครามอินโดจีนโดยเฉพาะสงครามโลกครั้งที่ ๒ ที่ไทยต้องเข้าร่วมกับฝ่ายอักษะ และทหารญี่ปุ่นได้เข้ามาตั้งฐานทัพในประเทศไทยหลายแห่ง ฝ่ายสัมพันธมิตรจึงได้ส่งเครื่องบินเข้ามาทิ้งระเบิดถล่มตามจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญในประเทสไทยหลายจุดเพื่อเป็นการตัดกำลังฝ่ายอักษะ โดยเฉพาะกรุงเทพสภาพทั่วไปของบ้านเมืองเต็มไปด้วยซากหักพังของการทิ้งระเบิด ประชาชนตกอยู่ในความหวาดกลัวและการสูญเสีย บรรดาพระเกจิอาจารย์ต่างๆจึงพากันสร้างวัตถุมงคลแจกจ่ายเพื่อเป็นการปลอบขวัญและเป็นขวัญกำลังใจแก่ทหารและประชาชนกันมาก พระเกจิบางท่านไม่เคยสร้างวัตถุมงคลแต่เมื่อสภาพบ้านเมืองเป็นเช่นนี้จึงไม่มีวิธีอะไรที่จะช่วยจึงต้องสร้างวัตถุมงคลออกแจกจ่ายเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พระอาจารย์หนูจากการที่ท่านเป็นพระที่ชอบเก็บตัวเงียบทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ตามลำพัง ไม่ชอบยุ่งสุงสิงกับใครแม้แต่พระสงฆ์ด้วยกัน แต่เมื่อเกิดภาวะสงครามขึ้น ท่านจึงได้คิดสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาเพื่อแจกจ่ายกับทหารและชาวบ้านเพื่อนำไปบูชาคุ้มครอง และนี่คือสาเหตุของการเกิด”พระผงกระดูกผี วัดโพธิ์”ที่ขึ้นชื่อด้านอิทธิฤทธิ์และปาฏิหารย์อย่างมากมาย เมื่อสิ้นสุดสงครามแล้วแต่เรื่องราวปาฏิหารย์ของพระเครื่องตระผมลนี้ยังเป็นที่เล่าขานกันอยู่เสมอ เพราะการที่ท่านมีเชื้อสาย”ส่วย”วิชาอาคมของท่านจึงเป็นไปในทางเขมรหรือขอมโบราณ ซึ่งพิธีกรรมจะหนักไปในทางลัทธิของศาสนาพราหมณ์และขอมโบราณ ท่านจึงสร้างพระเครื่องที่ยึดเอาคติพิธีกรรมมาจากสายนี้ พระเครื่องของท่านแทนที่จะสร้างจากผงวิเศษหรือโลหะแบบพระทั่วไป ท่านกลับสร้างด้วยวัตถุอาถรรพ์จำพวกผงกระดูกผี โดยท่านได้เอาผงกระดูกผีที่เก็บรวบรวมมาได้ ๗ ป่าช้า นอกจากผงผี ๗ ป่าช้าแล้วยังมีมวลสารอีกชนิดที่คอยสร้างเรื่องราวด้านปาฏิหารย์อัศจรรย(รอ-หัน)ให้กับพระรุ่นนี้อย่างมากมายนั่นคือ”ว่านโพง” ว่านโพงนี้ชาวบ้านแถบคุณสาน(พิมพ์ตรงๆไม่ได้ครับเดี๋ยวไม่ผ่าน)เรียกกันว่า “ว่านกระสือ”หรือ”ว่านผีปอบ” ซึ่งขึ้นตามป่าทึบแถวภาคคุณสาน ดดยเฉพาะชายแดนที่ติดกับเขมรจะพบบ่อย ว่านนี้คนสมัยก่อนเชื่อกันว่ามีวิญญาณร้ายสิงอยู่ ว่านชนิดนี้ชอบกินเลือดสดๆและเนื้อสัตว์ป่าเป็นอาหาร อาจารย์ไสยเวทย์ที่เป็นฆราวาสชอบนำว่านชนิดนี้มาเลี้ยงไว้เพื่อใช้ให้ทำงานต่างๆให้โดยเฉพาะการสั่งให้ไปทำร้ายคู่อริหรือฝ่ายตรงข้าม ผู้ที่จะเลี้ยงว่านชนิดนี้ได้ต้องเป็นผู้ที่มีวิชาอาคมแกกล้าเข้าขั้นทีเดียวจึงจะสามารถสะกดเหล่าดวงวิญญาณร้ายที่สิงอยู่ในว่านให้อยู่ภายใต้คำสั่งได้ หากมิฉะนั้นดวงวิญญารณเหล่านั้นที่อยู่ในว่านโพงจะก็จะทำร้ายและกินผู้เลี้ยงเป็นอาหารแทน หากว่าไม่สามารถสะกดดวงวิญญาณเหล่านั้นได้ พระอาจารย์หนูท่านนำวัตถุอาถรรพ์เหล่านี้มาบดละเอียดคลุกเคล้าจนเป็นเนื้อเดียวกันแล้วนำมากดพิมพ์เป็นพระเครื่อง โดยก่อนนำมากดพิมพ์ท่านได้สะกดดวงวิญญาณเหล่านั้นแล้วซึ่งทุกขั้นตอนตั้งแต่การผสม การบดการตำและการกดพิมพ์ ทานได้กระทำแต่เพียงผู้เดียวเพราะจะต้องบริกรรมคาถาตลอดเวลาที่กระทำ เมื่อได้พระจำนวนหนึ่งแล้วลพ.หนูท่านได้นำไปปลุกเสกภายในกุฏิตามลำพังอีกรอบ เมื่อแรกที่นำออกแจกจ่ายไม่ค่อยมีคนอยากมารับเพราะหวาดกลัวในมวลสาร จะมีก็เฉพาะลูกศิษย์เท่านั้นที่กล้าไปรับก็พวกเด็กวัดกับชาวบ้านในระแวกวัดโพธิ์ ที่มารับๆกันเพราะเห็นว่าได้ฟรี ผ่านไปไม่นานนักพระชนิดนี้ได้ก่อปาฏิหารย์ด้านคุ้มครองอย่างแปลกประหลาดด้านคุ้มครองอันตรายขึ้นมาหลายครั้งจากการทิ้งระเบิด ผู้ทราบข่าวจึงแห่กันมาที่วัดเพื่อมาขอพระและคราวนี้มาโดยไม่หวาดกลัวเหมือนคราวก่อน เมื่อพระกระดูกผีมีไม่เพียงพอ พระอาจารย์หนูท่านจึงได้สร้างขึ้นมาอีกครั้งโดยได้รวบรวมมวลสารขึ้นมาอีกรอบ โดยเมื่อพอกดพิมพ์เสร็จก็ปลุกเสกกันเลยแล้วแจกจ่ายแก่ชาวบ้านทั้งที่พระยังหมาดๆแห้งไม่สนิท(แจกด่วน) เรื่องอิทธิปาฏิหารย์พระเครื่องกระดูกผีมีให้เล่ากันตลอดและมีความแปลกประหลาดด้านคุ้มครองอย่างมากมาย

    DSC_0734.JPG DSC_0735.JPG DSC_0726.JPG
     
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทรบการจองครับ
     
  12. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,916
    ค่าพลัง:
    +5,734
    3019. พระสมเด็จ เนื้อผงกสิณไฟ วัดถ้ำสระพงษ์ หลวงปู่สรวง หลวงปู่หมุน ฯ รวม 108 องค์ ร่วมปลุกเสก ปี 35 ของดีราคาเบา พุทธคุณแรง เลี่ยมพร้อมใช้ ***แบ่งให้บูชา 1250 บาท****ลดราคา50% เหลือ 625 บาท
    พระสมเด็จพิมพ์ไกเซอร์ เนื้อผงผสมผงกสิณไฟหลวงปู่สรวง อีกทั้งได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุน วัดบ้านจานร่วมปลุกเสก รวม 108 องค์ พระสมเด็จชุดนี้จัดสร้างปี 2535 โดยพระอาจารย์สุนทร เจ้าอาวาสวัดถ้ำสระพงษ์ องค์นี้สภาพสวย
    4697606-82c3505c9471f0aff10290c2f1bc6bfb.jpg 4697607-444316406736c296fdec76df4374cfe3.jpg

    จองครับ
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3024.สมเด็จก้นย่าม หลวงปู่สี ฉนฺทสิริ วัดเขาถ้ำบุญนาค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ***แบ่งให้บูชา 2500 บาท****ลดราคา50% เหลือ 1250 บาท*มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ***
    พระสมเด็จในย่าม ลป.สี วัดเขาถ้ำบุญนาคนาค ผู้ที่ไปกราบไหว้ลป.สี ท่านในสมัยแรกๆที่ท่านมาจำพรรษาที่วัดเขาถ้ำบุญนาค(ประมาณปี2512-2513) มักจะได้รับแจกพระชุดนี้ให้กลับไปเป็นศิริมงคลครับ
    DSC_0213.JPG DSC_0215.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2020
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3025.พระผงของขวัญ วัดปากน้ำ รุ่น 4 ปี 2514 ***แบ่งให้บูชา 2500 บาท****ลดราคา50% เหลือ 1250 บาท ***คุณKasemsukboonจองครับ****

    ประวัติการจัดสร้าง พระสมเด็จวัดปากน้ำ รุ่น 4 หรือ พระธรรมขันธ์ จากการที่พระของขวัญรุ่น 3 ที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระมงคลเทพมุนี หลวงพ่อวัดปากน้ำได้สร้างไว้เป็นรุ่นสุดท้ายได้หมดลงแล้ว และปรากฏว่ายังมีผู้นิยมต้องการพระวัดปากน้ำอีกเป็นจำนวนมาก ดังนั้นทางวัดปากน้ำโดยคณะศิษยานุศิษย์จึงได้ทำการจัดสร้างพระขึ้นใหม่ อีกรุ่นหนึ่ง นับเป็นรุ่นที่ 4 ต่อจากรุ่นที่ 3 ที่หลวงพ่อสดได้สร้างเอาไว้ ทางวัดได้ดำเนินการจัดสร้างขึ้นโดยมีพระเดชพระคุณพระธรรมธีรราชมหามุนี เจ้าอาวาส วัดปากน้ำเป็นประธาน และได้มอบหมายให้พระภาวนาโกศลเถร (วีระ คณุตฺตโม) อาจารย์ใหญ่ฝ่ายวิปัสสนาธุระดำเนินการจัดสร้างพระผงธรรมขันธ์รุ่น 4 ขึ้น โดยได้เริ่มจัดสร้างขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2514 เป็นต้นมาพระรุ่น 4 นี้มีชื่อเรียกว่า พระธรรมขันธ์ ส่วนมวลสารขององค์พระ สร้างโดยการนำผงของพระของขวัญ เดิมซึ่งแตกหักชำรุดที่ทางวัดได้เก็บรักษาไว้ทั้ง 3 รุ่น คือ สมเด็จวัดปากน้ำพระรุ่น 1, รุ่น 2 และ รุ่น 3ซึ่งเป็นพระของขวัญของพระเดชพระคุณพระมงคลเทพมุนี (หลวงพ่อวัดปากน้ำ)ได้สร้างเอาไว้ มาเป็นส่วนผสมในเนื้อพระรุ่นนี้และ ผสมรวมกันกับผงพุทธคุณใหม่ที่ทางวัดได้ทำผงพุทธคุณขึ้นใหม่ เรียกว่า พระธรรมขันธ์ และเพื่อทรงไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์ จึงได้นำเข้าพิธีปลุกเสกโดยผู้ทรงคุณวุฒิที่สำเร็จได้วิชชาธรรมกายปลุกเสก ให้ตลอดไตรมาส 3 เดือน ในพรรษา และได้เริ่มแจก ในวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2515 อันเป็นวันออกพรรษาและหมดลงในปี พ.ศ.2527 การอธิษฐานจิตในการใช้บูชา เมื่อท่านทั้งหลายได้รับไปแล้วจงเก็บรักษาไว้ให้ดี เมื่อมีอุปสรรคอันใดเกิดขึ้นจงตั้งจิตอธิษฐานเอาเถิดฯ พระธรรมขันธ์ หรือที่คนทั่วไปนิยมเรียกว่า พระวัดปากน้ำ รุ่น 4 ถือเป็นพระผงของขวัญของวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ รุ่นแรก ที่สร้างหลังจากหลวงพ่อสดได้ มรณะภาพ พระผงธรรมขันธ์รุ่น 4 นี้ ถึงแม้จะเป็นรุ่นที่คณะศิษย์ของหลวงพ่อเป็นผู้สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกหรือ เป็นรุ่นแรกที่คณะศิษย์ได้สร้างขึ้นก็ตาม หากจะกล่าวถึงในด้านชื่อเสียงและความนิยมโดยทั่วไปแล้วก็นับได้ว่าไม่แตก ต่างจากพระของขวัญรุ่น 1 รุ่น 2 และรุ่น 3 ที่หลวงพ่อสดได้สร้างขึ้นเพราะว่าในรุ่นนี้ ได้นำเอาผงเก่าพระของขวัญของหลวงพ่อสดทั้ง 3 รุ่นมาเป็นส่วนผสมด้วยประการหนึ่ง อีกประการหนึ่งก็คือได้ทำพิธีบรรจุอานุภาพตามหลักวิชชาธรรมกายเหมือนรุ่น 1-2-3 ซึ่งทางคณะศิษย์ได้ปฏิบัติสืบทอดต่อกันมาโดยไม่ขาดสาย จนถึงปัจจุบัน

    DSC_0218.JPG DSC_0220.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กุมภาพันธ์ 2020
  16. Kasemsukboon

    Kasemsukboon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2017
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +3,685
    จองครับ
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3026.คะแนนเล็กหูบายศรี หลวงพ่อสงวนวัดไผ่พันมือ จ.สุพรรณบุรี สภาพซ่อม ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท****ลดราคา50% เหลือ 750 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    พระของหลวงพ่อสงวน พุทธคุณเด่นด้านเมตตามหานิยมยอดเยี่ยมมาก หลายคนนำไปใช้แล้วมีประสบการณ์แปลกๆเกิดขึ้นบ่อยครั้งครับ อาทิ ด้านเมตตาเข้าหาผู้ใหญ่ ทำมาคัาขายดี หน้าที่การงานดีขึ้น ด้านมหาเสน่ห์เป็นที่รักของคนทั่วไปท่านที่ยังไม่มีวัตถุมงคลของท่านลองหามาใช้ซิครับแล้วจะรู้ว่าของท่านดีจริง พระเครื่องของท่านสร้างจากผงอิทธิเจ ซึ่งท่านเขียนและลบผงด้วยตัวท่านเองทั้งสิ้นครับ พระของท่านช่วงนี้หายากขึ้นเรื่อยๆพระของท่านที่มีคนนิยมกันมาก ก็เพราะว่าประสบการณ์ล้วนๆไม่ได้ดังเพราะเชียร์กันแต่อย่างใด คนที่มีไว้ในครอบครองเท่านี้นถึงจะรู้เรื่องนี้ดีครับ
    DSC_0250.JPG DSC_0252.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2020
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3027.พระเนื้อผงน้ำมัน(เนื้อโขลก)พิมพ์พระสังกะจาย ฝังพระธาตุ (พิเศษ) หลวงปู่ดู่วัดสะแก ปลุกเสก สร้างโดยอาจารย์ศุภรัตน์ ศิษย์ฆราวาสที่หลวงปู่ดู่ไว้ใจให้จารในเหรียญเปิดโลกเงิน สร้างประมาณปี2525 พระพิมพ์นี้มีลงในหนังสือกายสิทธิ์3 ที่ฝังพระธาตุนั้นสร้างน้อยประมาณ 50 องค์ ครับ ***แบ่งให้บูชา 3000 บาท*****ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0245.JPG DSC_0248.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2020
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    3029.พระรอด จงอางศึก รุ่นแรก ปี 2514 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เนื้อผงใบลาน เคลือบแลคเกอร์เดิมๆ***แบ่งให้บูชา 350 บาท****ลดราคา50% เหลือ 175 บาท

    วัตถุมงคลที่ท่านสร้างมีประสบการณ์มากมาย ทั้งแคล้วคลาด คุ้มครอง โชคลาภ ค้าขายร่ำรวย ลูกศิษย์ที่ใช้พระของท่าน เห็นมีข่าว ได้โชว์พระท่านกันบ่อยๆ เดี๋ยวนี้พวกสิงคโปร์กำลังนิยมเก็บพระเครื่องของท่านอยู่ด้วยนะครับ ต่อไปแพงแน่นอนครับ
    DSC_0262.JPG DSC_0263.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...