**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5351

    รูปหล่อครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    ปี 36 พร้อมกล่องเดิมครับ


    ราคา 550 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ

    รูปหล่อครูบาธรรมชัย 300 b.JPG รูปหล่อครูบาธรรมชัย 300 c.JPG รูปหล่อครูบาธรรมชัย 300 d.JPG รูปหล่อครูบาธรรมชัย 300 a.JPG


     
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5352

    สมเด็จหลวงปู่แก้ว สุทโธ วัดดอยโมคคัลลาน์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่


    ราคา 550 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ

    สมเด็จครูบาแก้ว 100 a.JPG สมเด็จครูบาแก้ว 100 b.JPG Clip_3.jpg
     
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5353

    เหรียญครูบาชุ่ม โพธิโก วัดชัยมงคล (วัดวังมุย) จ.ลำพูน ออกที่ระลึกในการสร้างพระอุโบสถ วัดสันดอนมูล ต.ท่ากวาง อ.สารภี จ.เชียงใหม่
    ปี 2518
    เนื้อทองแดง

    ราคา 900 บาท พร้อมจัดส่ง EMS ครับ

    เหรียญครูบาชุ่ม 350 a.JPG เหรียญครูบาชุ่ม 350 b.JPG เหรียญครูบาชุ่ม ออกวัดสันดอนมูล.jpg
     
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5354

    เหรียญรุ่นแรกครูบาศรีวัย วัดหนองเหงือก ปี2518 สวยเดิมๆ


    พระครูโพธิโสภณ (ครูบาศรีวัย โพธิวังโส) พระเกจิอาจารย์ชื่อดังทางด้านสะเดาะเคราะห์แห่งเมืองเหนือล้านนา อดีตเจ้าคณะอำเภอป่าซาง นครลำพูน
    พระเกจิชื่อดังทางด้านสะเดาะเคราะห์แห่งเมืองเหนือล้านนา หลวงปู่ครูบาศรีวัยเป็นศิษย์เอก ของหลวงปู่ครูบาญานะ (คำแสน) วัดหนองเงือก พระอาจารย์ผู้สอนกรรมฐานให้หลวงปู่ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้าฯ มีเรื่องเล่าว่าครูบาศรีวัย เป็นพระผู้มีญาณอันแก่กล้าสามารถสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆได้ อาทิ นำศิษยานุศิษย์นั่งเจริญวิปัสสนากัมมัฎฐาน จนกระทั่งรัศมีดวงธาตุเปล่งแสงผุดออกจากพระธาตุเจดีย์ ต่อหน้าคณะศรัทธาญาติโยม เป็นจำนวนมาก

    ซึ่งศิษย์บางคนที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะนั้นสามารถ ถ่ายภาพเอาไว้ได้ พระธาตุเจดีย์ ที่ปรากฎให้เห็นเป็นเจดีย์ศักดิ์สิทธิ์ที่บรรจุพระแก้วและพระธาตุ 101 องค์ที่ หลวงปู่ครูบาพ่อเป็ง และหลวงปู่ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ได้อัญเชิญมาจากวัดนครเจดีย์ เพื่อมาประดิษฐานไว้ที่วัดหนองเงือก หลวงปู่ครูบาศรีวัย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดหนองเงือก เมื่อปี 2504

    วัตถุมงคลของหลวงปู่ครูบาศรีวัยที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ที่ได้สร้างไว้ได้แก่ พระรอดจิ๋วเกศา ศิษย์สร้างถวายในวาระเดียวกับล็อกเกต ประคำมหาวิมุตติ สร้าง 200 เส้น ปี 2552 รูปหล่อเล็กรุ่นแรก สร้าง 500 องค์ปี 2553 ปลุกเสกตั้งแต่วันเสาร์ 5 จนถึงพญาวัน ตะกรุดหนุมานคลุกฝุ่นสร้าง 108 ดอก หลังรูปหล่อเล็ก เป็นต้น

    ส่วนความเข้มขลังของวัตถุมงคลที่มีผู้เล่าเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของท่านไว้หลายเรื่องอาทิ เด็กนักเรศึกษาวิทยาลัยเทคนิคลำพูนขับขี่จยย.ออกจากวิทยาลัยโดยไม่ทันที่จะได้มีการระมัดระวัง จึงถูกปิกอัพพุ่งชนชนอย่างแรงจนเป็นเหตุให้รถจยย.ล้อพับเป็นเลขแปด แต่เด็กนักศึกษาผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดแม้แต่น้อย เพราะในคอของเขามีเหรียญหลวงปู่ครูบาศรีวัยแขวนอยู่ที่คอเพียงเหรียญเดียว

    วัตถุมงคลอีกประเภทที่จัดสร้างคือ "ตะกรุดหนุมานคลุกฝุ่น" เป็นตะกรุดที่สร้างจากตะกั่วเถื่อนขนาดยาว 3 นิ้ว จำนวน 108 ดอก ภายในลงคาถาหัวใจหนุมาน แล้วเสกด้วยคาถาหนุมานคลุกฝุ่น วิชานี้หลวงปู่ครูบาศรีวัยเรียนมาจากพ่อหนานนันทา ฆราวาสชาวยองที่มาจากจังหวัดแพร่ ตะกรุดดอกนี้หลวงปู่ครูบาศรีวัยเคยเล่าให้ลูกศิษย์ลูกหาฟังไว้ว่ามีอานุภาพทางด้านคงกระพันชาตรี เป็นเยี่ยม ถ้าผู้บูชาคนใดถูกรังแก และสู้เขาไม่ได้แล้วโดยถูกทำร้ายจนสลบ หากศัตรูซ้ำเติมอีก ผู้ถูกกระทำจะลุกขึ้นมาใหม่ได้ทันทีและมีแรงต่อสู้อย่างมหาศาลมากกว่าเดิมหลายเท่า และจะทำให้ผู้ทำร้ายพ่ายแพ้ไปในที่สุด ผู้ใดที่มีตะกรุดให้กำตะกรุดปลุกภาวนา

    คาถาที่ให้กำกับตะกรุด ที่ถือเอาไว้ในมือ แล้วจะทำให้เกิดพุทธคุณปรากฏอย่างเหลือเชื่อ นอกจากนี้ก็มีตะกรุดประเภทเมตตามหานิยมอาทิ ตะกรุดเทวดาหลงห้อง สุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์

    เหรียญรุ่นแรกของท่านครูบาศรีวัย จัดสรา้งเพียง 500 เหรียญ สวยเดิมๆ หายากมาก

    ราคา 1200 บาท สนใจสอบถามได้ครับ0861936900

    IMG_2235.JPG IMG_2237.JPG
     
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5355

    เหรียญครูบากัญไชย กาญจโณ รุ่นแรก ปี ๒๕๑๒ วัดมาตานุสรณ์ หลังพระธาตุแช่แห้ง จ.น่าน
    เนื้อฝาบาตร กะไหล่ทอง สวย ๆ


    พระครูสิริรัตนาภรณ์ (ครูบากัญไชย กาญจโน) มีนามเดิมว่า เด็กชายดวงคำ พลายสาร เกิดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2458 จันทรคติ ค่ำ ปีเถาะที่บ้านศรีบุญเรือง ตำบลม่วงตึ๊ด อำเภอเมือง จังหวัดน่าน หลวงพ่อเป็นบุตรคนที่ 5 ในบรรดาพี่น้องชายหญิง 9 คน บิดาชื่อนายยศ มารดา ชื่อนางต่อม พลายสาร และเรียนหนังสือล้านนาไทยพื้นเมืองเหนือกับเจ้าอธิการขัติยศจนแตกฉาน เมื่ออายุได้ 16 ปี หลวงพ่อมีความมุ่งมั่น ปรารถนาที่จะขออุทิศตนเป็นพุทธสาวกของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ได้รับเมตตาอุปการะจากพระอธิการกัญจนะวงศ์ เจ้าอาวาสวัดม่วงตึ๊ด เป็นพระอุปัชฌาย์เมื่อบรรพชาแล้ว พระอธิการกัญจนะวงศ์จึงเปลี่ยนชื่อให้ท่านใหม่ว่า กัญไชย ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่เป็นสามเณรกัญไชย ได้อุทิศตนบำเพ็ญเป็นพุทธสาวกของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโดยเคร่งครัดผิดแผก แตกต่างไปจากสามเณรคนอื่น ๆ ทั่วไปคือมีความจำที่ดี เยี่ยม ท่านพยายามเรียนรู้เพิ่มเติมโดย ศึกษาอักษรพื้นเมือง สามารถอ่านเขียนได้คล่องแคล่วรวดเร็วสวยงาม หลวงพ่อได้อุปสมบทเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2478 ณ พัทธสีมาวัดม่วงตึ๊ด จังหวัดน่านโดยมี พระครูนันทสมณาจารย์เจ้าคณะจังหวัดน่าน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระครูธรรม สิริสุนทร เจ้าอาวาสวัดภูมินทร์ เป็นพระกรรมวาจารย์ พระครูสสิริธรรมกิต เจ้าอาวาสวัดอภัย เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า กัญไชย กาญจโน เทพเจ้านักบุญแห่งลุ่มแม่น้ำเมย (ครูบากัญไชย กาญจโน) ฉายานี้ท่านได้มาก็เพราะว่าท่านเป็นพระภิกษุเถระผู้ทรงวิทยาคุณ มีพลังจิตตานุภาพสูง และเป็นผู้มีคาถาอาคมขลังแก่กล้า ท่านจึงเป็นที่พึ่งของชาวบ้านได้ในยามยาก เป็นผู้สร้างขวัญกำลังใจที่ดีที่สุดของชาว บ้านทั่ว ๆ ไป เพราะกว่า 50 ปีที่ท่านอยู่อำเภอแม่สอดท่านได้มอบวัตถุมงคลให้กับลูกศิษย์ลูกหา ตลอดจนชาวบ้านทั่วไปเป็นจำนวนนับแสน ๆ คน ปรากฏว่ายังไม่เคยมีผู้ใดประสบกับภัยอันตรายถึงแก่ชีวิต ก็เพราะหลวงพ่อท่านมีคาถาอาคมอันแก่กล้า มีวัตถุมงคลอันลือชื่อ มีน้ำมนต์อัน ศักดิ์สิทธิ์ มีเมตตามหานิยม และคงกระพันชาตรี หลวงพ่อท่านได้ละสังขารไปแล้ว แต่ด้วยบุญบารมีของหลวงพ่อ ร่างกายของท่านจึงไม่เน่า เปื่อยไปตามกาลเวลา เหมือนหลวงพ่อยังนอนหลับอย่างน่าอัศจรรย์ สามารถเดินทางไปกราบนมัสการขอพรเพื่อเป็นศิริมงคลได้ทุกวัน

    เทพเจ้านักบุญแห่งลุ่มแม่น้ำเมย เป็นพระเถระผู้ทรงวิทยาคุณมีพลังจิตตานุภาพสูง และเป็นผู้มีคาถาอาคมขลังแก่กล้า เป็นที่พึ่งของชาวบ้านได้ในยามยาก เป็นผู้สร้างขวัญกำลังใจที่ดีที่สุดของชาวบ้านทั่วๆ ไป กว่า 50 ปีที่ท่านอยู่อำเภอแม่สอด จ ตาก

    ในปี พ.ศ. 2512 หลวงพ่อได้จัดสร้างเหรียญปั๊มรูปเหมือนรุ่น 1 เรียกว่ารุ่นพัดยศ สร้างขึ้นเป็นที่ระลึกที่หลวงพ่อได้รับกรุณาโปรดเกล้าฯ สมณศักดิ์เป็นพระครูสิริรัตนาภรณ์ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2512 เป็นเหรียญที่ผ่านการปลุกเดี่ยวนานนับสิบปีและยังนำเข้าพิธีพุทธาภิเษกในงานต่าง ๆ ส่วนพุทธคุณต่างมีประสบการณ์กันทั่วหน้า ไม่ว่าด้านคงกะพันชาตรี เมตตา มหานิยม และด้านการค้าการขาย

    สวยผิวเดิมๆไม่ผ่านการใช้

    ราคา 1950 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    v.jpg hsfg.jpg g.jpg b.jpg Clip_12.jpg
     
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5346

    เหรียญรุ่นแรกครูบาปัญญา วัดประดิษฐ ปี 2516 สวยเดิม ๆ



    เหรียญครูบาปัญญา วัดประดิษฐ์ (ครูบาซ้อ) ปี 2516 รุ่นแรก จ.น่าน กะหลั่ยเงินเดิม ๆ เหรียญสวยที่สุดในสามโลก จมูกโด่ง ๆ ถ้าประกวดที่ 1 สถานเดียว

    เมื่อบรรดาทหารม.พัน 15 ค่ายสุริยพงษ์น่าน ต้องไปสับเปลี่ยนกำลังในภารกิจ 3จังหวัดชายแดนภาคใต้

    ตามวิสัยชายชาตินักรบ ต้องมีสิ่งยึดเหนี่ยวทางใจ แต่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะแขวนเหรียญคู่ใจเหรียญไหนดี

    คือ เดี๋ยวนี้ นิยมแขวนเดี่ยวครับ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำแล้วใช้สายพลาสติกที่ยืดได้สีดำคล้องติดตัวตลอดเวลาไม่ว่าจะอาบน้ำหรือนอนก็ไม่ถอดออกไปจากคอว่างั้นเหอะ

    ทีนี้ มาว่ากันต่อ พระเกจิเมืองน่านในหิ้งบ้านพ่อตนเองก็มีหลายท่าน ก็มาแนะนำให้ลองเพื่อความมั่นใจก่อนอาราธนาไปใช้

    สุดท้าย...จบลงที่ แขวนเหรียญหลวงพ่อทีละเหรียญลงบนกิ่งไม้แล้วลองด้วย เอ็ม 16

    มีเหรียญอยู่ในใจที่จะเลือก 2 เหรียญคือ หลวงพ่อวัดดอนตันและครูบาปัญญา วัดประดิษฐ์

    ผลปรากฏว่า เหรียญหลวงพ่อวัดดอนตัน ยิงออกครับ ...แต่ ไม่ถูก คือ วิถีกระสุนไม่เข้าเป้าเลย แม้ระยะห่างเพียงแค่ 2 วา เป็นไปตามตำราที่ว่า ยิงออกก็ไม่ถูก ถึงถูกก็ไม่เข้า

    ส่วนเหรียญหลวงพ่อปัญญา วัดประดิษฐ์ อ.ทุ่งช้างเหรียญนี้ ...ยิงอย่างไรก็ไม่ออกครับ

    สรุปได้ว่า ถ้าชอบแคล้วคลาด ไม่น่าพลาดเหรียญหลวงพ่อวัดดอนตัน

    และถ้าชอบมหาอุด ก็หยุดอยู่ที่เหรียญหลวงพ่อปัญญาเหรียญนี้เลยครับ

    เหรียญหายากของเมืองน่านครับ

    ราคา 1950 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    h.jpg uu.jpg t.jpg
     
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5357

    เหรียญทหารเสือนวมินทราชินี รุ่น ยุทธภูมิน่าน ปี ๒๕๑๘ เนื้อทองแดง

    เหรียญหลวงพ่อวัดดอนตัน รุ่น ทหารเสือนวมินทราชินี โดยเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า เหรียญยุทธภูมิน่าน ซึ่งเมื่อปี พ.ศ.2510-2525 พื้นที่ในจังหวัดน่านอยู่ในสถานการณ์ของการต่อสู้และปราบปรามผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ (ผกค.)เป็นเขตพื้นที่ท่ีมีการปะทะและสู้รบกันอย่างรุนแรง จนถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่สีแดงในทางยุทธศาสตร์ของประเทศ ในห้วงระยะเวลาดังกล่าว กองกำลังจากหน่วยรบต่างๆของกองทัพได้เข้ามาผลัดเปลี่ยนเพื่อประจำการและปฏิบัติภารกิจด้านยุทธการในพื้นที่ของจังหวัดน่านอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเหล่าทหารม้า / เหล่าปืนใหญ่...ฯลฯ ในปี 2518 กองกำลังทหารจากค่ายนวมินทราชินี หรือที่รู้จักกันในนาม นักรบทหารเสือนวมินทราชินี กองพันที่ ๓ กรมทหารราบที่ ๒๑ รักษาพระองค์ (พัน ๓ ร.๒๑ รอ.) ได้เข้าปฏิบัติภารกิจด้านยุทธการในพื้นที่ชายแดนของจังหวัดน่านตามที่ได้รับมอบหมาย ... จากการที่มีการสู้รบและปะทะกันอย่างดุเดือด รุนแรง จนถึงขั้นรบประชิดประจันกันด้วยมีดดาบติดปลายปืน นักรบผู้กล้าที่มีวัตถุมงคลของหลวงพ่อวัดดอนตันติดตัวได้ประจักษ์ถึงอิทธิบารมีของวัตถุมงคล หลายต่อหลายทางกองทัพจึงได้จัดส่งหน่วยทหารเสือนวมินทราชินีมารบที่ จ.น่าน ในปี พ.ศ.2518 ทางหัวหน้าหน่วยได้รับรู้ถึงบารมีของท่านครูบาดอนตัน จึงขออนุญาติจัดสร้างเหรียญรุ่นนี้ขึ้นเพื่อแจกจ่ายให้กับทหารที่มาร่วมรบ โดยครูบาดอนตันได้เมตตาปลุกเสกเดี่ยวให้ที่วัดดอนตัน อ.ท่าวังผา จ.น่าน นับว่าเป็นเหรียญอีกรุ่นหนึ่งของท่านที่สร้างน้อยและหายากเพราะจำนวนการจัดสร้างเพียงแค่ 1,000 เหรียญเท่านั้นครับ (ประสบการณ์กล่าวขานกันมาจวบจนทุกวันนี้ครับ)

    เหรียญสุดยอดประสบการณ์ ยอดนิยมอีกรุ่นของหลวงพ่อวัดดอนตันครับ

    สวยเเชมป์


    คุณ Livelight บูชาแล้วครับ

    gp.jpg j.jpg df.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2020
  8. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5348


    พระประจำวันหลวงพ่อจาด วัดพระสิงห์ ปี84-85 วันพุธ ปางอุ้มบาตร


    พระประจำวันเกิด หลวงพ่อจาด ออกวัดพระสิงห์ สร้างปี 2484-2485 ด้านมวลสารเป็นผงวิเศษจากคณาจารย์ผู้มีวิทยาคมต่างๆหลายท่าน มีเกสรบุษบันหรือดอกบัวเผื่อน, เกสรดอกบานเย็น, เกสรดอกพิกุล, เกสรดอกบานไม่รู้โรย, เกสรดอกบัวหลวง และยังมีว่านที่มีคุณวิเศษทางเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดและคงกระพันอีกเป็นจำนวนมาก เช่น ว่านสาวหลง, ว่านเสน่ห์จันทร์, ว่านนางกวัก, ว่านกวักเงินกวักทอง, ว่านลูกไก่ทอง, ว่านเกราะเพชร,ว่านคางคก, ว่านสบู่เลือดฯลฯ พระชุดนี้เป็นพระเนื้อดินละเอียดผสมผงผสมว่าน รูปแบบพระชุดนี้จะเป็นพระประจำวันเกิดปางต่างๆ มีทั้งหมดแปดพิมพ์

    พระคณาจารย์ที่มาร่วมปลุกเสกพระผงประจำวันวัดพระสิงห์รุ่นนี้ ล้วนเป็นพระคุณเจ้าผู้ทรงวิทยาคม สุดยอดแห่งยุค อาทิเช่น
    1. หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา
    2. หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    3. หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    4. หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก
    5. หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติการาม
    6. หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ
    7. หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง
    8. หลวงพ่อลา วัดแก่งคอย
    9. พระมหาเมธังกร วัดน้ำคือ
    พระเครื่องทั้งหมดเมื่อเสร็จพิธีปลุกเสกแล้วทางวัดได้แบ่งออกจำนวนหนึ่งนำลง บรรจุกรุเพื่อเป็นการสืบทอดพระ ศาสนา ส่วนที่เหลือก็ออกให้ทำบุญ และแจกจ่ายแก่ทหาร ตำรวจ และอาสาสมัครที่ไปราชการสงคราม ส่วนหนึ่งทางวัดได้มอบให้กับพระเกจิอาจารย์ที่ไปร่วมพิธีปลุกเสกเพื่อนำกลับ ไปแจกแก่ลูกศิษย์ลูกหาและชาวบ้านที่วัดของท่านเอง พระสภาพสวยเดิม
    ราคาเบาๆน่าใช้ครับ




    ราคา 1300 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    as.jpg c.jpg voi.jpg
     
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5349

    เหรียญรุ่นแรกครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ปี 2500 เนื้อฝาบาตร


    ผิวหิ้งดูง่าย รับประกันความแท้ครับ

    ราคา 4300 บาท สนใจสอบถามได้ครับ0861936900

    rt.jpg f.jpg gf.jpg
     
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5350
    เหรียญรุ่นแรกครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ปี 2500 เนื้อฝาบาตร​


    ผิวหิ้งดูง่าย รับประกันความแท้ครับ
    ราคา 5800 บาท สนใจสอบถามได้ครับ0861936900

    dfds.jpg d.jpg xx.jpg
     
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5351

    พระผงเกศารุ่นแรก ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง เนื้อเข้ม สวย คม ชัด


    สร้างปลายปี ๒๕๓๓ ผู้สร้างคือคณะศิษย์และพระเณรในวัด ที่จดจำได้ก็มี พระไพบูลย์ อินทปัญโญ (พระอาจารย์พิณ) ผู้ที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องวัตถุมงคลต่างๆ ของทางวัด พระอธิการปรีชา เปสโล ซึ่งในขณะนั้นยังเป็นสามเณร ปัจจุบันท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดฟ้าหลั่ง พระอาจารย์วุฒิ ปัจจุบันเป็นเจ้าอาวาสวัดศิลามงคล (วัดครูบาบุญมี) อ.ดอยหล่อ ทางเดียวกับวัดใหม่หนองหอย และยังมีพระอาวุโสอีกรูปหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันได้ลาสิกขาบทไปแล้ว ชื่อพ่อหนานเรือง รวมทั้งพระเณรรูปอื่นๆ ที่อยู่ในวัดฟ้าหลั่งตอนสมัยนั้น

    สร้างจาก ผงเกศาเนื้อผงเถ้า จากการเผาดอกไม้ที่ญาติโยมนำมาบูชาพระ แล้วตักเอาแต่ผงเถ้า ผสมดินจอมปลวกด้านหลังวัด น้ำมันละหุ่ง ผงว่าน และเกศาของหลวงปู่ ใช้เวลารวบรวมมวลสารกว่า ๓ ปี เพราะดอกไม้ต้องนำมาตากแห้งแล้วเผา เก็บผงเถ้าครั้งหนึ่งก็ได้ไม่มาก ว่านยาต่างๆ ก็ต้องโขลกต้องตำกันเองภายในวัด หลังจากนั้นก็นำมากดพิมพ์ได้ประมาณหมื่นกว่าองค์ ขนาดองค์พระกว้างประมาณ ๒ เซนติเมตร สูงประมาณ ๓ เซนติเมตร

    พระผงดวงเศรษฐีแห่งเมืองเหนือ ของดีที่น่าใช้มาก ๆ องค์นี้ สวย คม ชัด


    บูชาแล้วครับ

    พระผงเกศาครูบาอิน 500 a.jpg พระผงเกศาครูบาอิน 500 b.jpg พระผงเกศาครูบาอิน 500 c.jpg พระผงเกศาครูบาอิน 500 d.jpg พระผงเกศาครูบาอิน 500 e.jpg Clip_6.jpg Clip_8.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2020
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5351

    เส้นเกศาครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง เส้นเกศาของพระผู้ปฎิบัติ

    เส้นเกศา และเศษขี้ไคล หนังศรีษะ เริ่มแปรสภาพเป็นพระธาตุเป็นก้อนเล็กแล้ว ของมงคลสูงสุด


    บูชาแล้วครับ

    kk.jpg xdx.jpg r.jpg g8.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2020
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5352

    วัวธนูรุ่นแรกครูบาคำแสน คุณาลังกาโล วัดป่าดอนมูล สวยๆพร้อมบัตรรับรอง


    ตำนาน แห่ง สุดยอดวัวธนูโลหะยอดนิยม อันดับ1 ของล้านนา

    เป็นวัวธนูอันดับ1ของล้านนา พุทธคุณป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันคุณไสย ลบล้างเสนียดจัญไร ปกปักรักษาทรัพย์สินเงินทอง ป้องกันเหล่าโจรกรรมต่างๆได้อีกด้วย หรือว่าจะเอาไปทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภก็ได้เหมือนกัน เช่น ในเวลากลางวันให้หันหน้าเข้าบ้าน…ให้อธิฐานจิตเอาในทางโชคลาภ ส่วนในเวลากลางคืนให้เอาวัวธนูหันหน้าออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรม

    #กล่าวกันว่า เมื่อคราวที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้มรณภาพลง ในย่ามของหลวงพ่อจะมีเครื่องรางที่ท่านพกติดตัวไปตลอดด้วย นั่นก็คือ วัวธนูของหลวงปู่ครูบาคำแสน ซึ่งจากเหตุการณ์นี้เป็นจึงเป็นเรื่องราวที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งที่ยืนยันความศักดิ์สิทธิ์ของ วัวธนูหลวงปู่ครูบาคำแสนครับ

    #คาถาสำหรับปลุกเสกวัวธนู

    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (ว่า 3หน)

    โอม...โคโน มหาโคโน, โอม โคโส มหาโคโส, โอมกูจักมนต์วัวธนู กูสูงได้เก้าพันศอก, ปล๋ายหนอกได้เก้าพันวา, กูโอ้ดังก้องฟ้า อ้าปากร้องผีกลัว, เห็นเสือด่าหนี เห็นผีด่าจม, โอมสวาหะ ขะจัดเถ็กฯ

    โอม...โคโน มหาโคโน, โอมกูจักมนต์วัวธนู, กูบินฆะฆะ ตัวมีราคะมัวมืดเศร้า ปะริเทหะ ชนไอ้ดอกชน สัพพะศัตรู วินาสันตุฯ

    #วิธีปฏิบัติต่อวัวธนู ของหลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโล วัดป่าดอนมูล
    ให้หาหญ้าและน้ำใส่ภาชนะเป็นอาหาร ครบ 7วันให้เปลี่ยนทั้งหญ้าและน้ำเสียครั้งหนึ่ง ห้ามเอาวัวธนูไว้ปะปนกับพระพุทธรูปและเครื่องรางของขลังต่าง ๆ และทั้งห้ามเอาไว้สูงกว่าพระพุทธรูป วัวธนูมีไว้สำหรับป้องกันภัย ภูตผีปีศาจอันจะมารบกวนเราทั้งที่อยู่อาศัย และยังป้องกันพวกมิจฉาชีพเหล่าโจรกรรมทั้งหลายได้อีกด้วย หรือว่าถ้าจะเอาใช้ไปในทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภ ในเวลากลางคืนให้หันหน้าวัวธนูออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรมได้อีกด้วย ในเวลากลางวันให้หันหน้าวัวธนูเข้าบ้านให้อธิษฐานเอาในทางโชคลาภ ให้จุดธูป ๓ ดอก ทุกเช้าค่ำ

    วัวธนูมีใว้สำหรับป้องกันภูตผีปิศาจอันจะมารบกวนเราทั้งที่ อยู่อาศัย และทั้งยังป้องกันเหล่าโจรกรรมต่างๆได้อีกด้วย หรือว่าจะเอาไปทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภก็ได้เหมือนกัน เช่น ในเวลากลางวันให้หันหน้าเข้าบ้านให้อธิฐานจิตเอาในทางโชคลาภ ส่วนในเวลากลางคืนให้เอาวัวธนูหันหน้าออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรมได้อีกด้วย นับวันจะกลายเเป็นตำนาน ไปเสียแล้วกับ วัวธนู ครูบาคำแสน หายากมากๆ นานๆจะเจอสักตัว แบบนี้หากยากแล้วครับ เวลานี้ วัวธนูหลวงปู่คำแสนทุกรุ่น เริ่มหายากขึ้นเรื่อยๆ ราคาขยับสูงขึ้นตามความต้องการที่มีเพิ่มมากขึ้นแรงด้วยประสบการณ์ดี ครับ เวลานี้ ของแท้ๆ หาอยากแล้วครับ ผู้ที่มีก็เก็บเงียบกันหมด

    #สวยเดิมๆพร้อมบัตรรับรองพระแท้


    บูชาแล้วครับ

    วัวธนูครูบาคำแสน 20.0 a.jpg
    วัวธนูครูบาคำแสน 20.0 b.jpg
    วัวธนูครูบาคำแสน 20.0 c.jpg
    วัวธนูครูบาคำแสน 20.0 d.jpg
    วัวธนูครูบาคำแสน 20.0 e.jpg วัวธนูครูบาคำแสน 20.0 f.jpg
    cx.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2020
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5353

    พระประจำวันหลวงพ่อจาด วัดพระสิงห์ ปี84-85 วันเสาร์ นาคปรก สวยเดิมๆ



    พระประจำวันเกิด หลวงพ่อจาด ออกวัดพระสิงห์ สร้างปี 2484-2485 ด้านมวลสารเป็นผงวิเศษจากคณาจารย์ผู้มีวิทยาคมต่างๆหลายท่าน มีเกสรบุษบันหรือดอกบัวเผื่อน, เกสรดอกบานเย็น, เกสรดอกพิกุล, เกสรดอกบานไม่รู้โรย, เกสรดอกบัวหลวง และยังมีว่านที่มีคุณวิเศษทางเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดและคงกระพันอีกเป็นจำนวนมาก เช่น ว่านสาวหลง, ว่านเสน่ห์จันทร์, ว่านนางกวัก, ว่านกวักเงินกวักทอง, ว่านลูกไก่ทอง, ว่านเกราะเพชร,ว่านคางคก, ว่านสบู่เลือดฯลฯ พระชุดนี้เป็นพระเนื้อดินละเอียดผสมผงผสมว่าน รูปแบบพระชุดนี้จะเป็นพระประจำวันเกิดปางต่างๆ มีทั้งหมดแปดพิมพ์

    พระคณาจารย์ที่มาร่วมปลุกเสกพระผงประจำวันวัดพระสิงห์รุ่นนี้ ล้วนเป็นพระคุณเจ้าผู้ทรงวิทยาคม สุดยอดแห่งยุค อาทิเช่น
    1. หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา
    2. หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    3. หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    4. หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก
    5. หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติการาม
    6. หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ
    7. หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง
    8. หลวงพ่อลา วัดแก่งคอย
    9. พระมหาเมธังกร วัดน้ำคือ
    พระเครื่องทั้งหมดเมื่อเสร็จพิธีปลุกเสกแล้วทางวัดได้แบ่งออกจำนวนหนึ่งนำลง บรรจุกรุเพื่อเป็นการสืบทอดพระ ศาสนา ส่วนที่เหลือก็ออกให้ทำบุญ และแจกจ่ายแก่ทหาร ตำรวจ และอาสาสมัครที่ไปราชการสงคราม ส่วนหนึ่งทางวัดได้มอบให้กับพระเกจิอาจารย์ที่ไปร่วมพิธีปลุกเสกเพื่อนำกลับ ไปแจกแก่ลูกศิษย์ลูกหาและชาวบ้านที่วัดของท่านเอง พระสภาพสวยเดิม

    วันเสาร์ พิมพ์นาคปรก หายากมากครับ

    ราคา 1300 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    as.jpg c.jpg voi.jpg
     
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5354

    พระกริ่งไจยะเบงชรครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง เชียงใหม่ เนื้อทองจังโก๋ เลขต้นๆ91 สวยกล่องเดิม



    พระกริ่งไจยะเบงชร(เนื้อนวะโลหะปฐมชินบัญชรล้านนา ที่ระลึกเจริญอายุครบ 100 ปี พ.ศ. 2545 พระครูวรวุฒิคุณ (อิน อินโท) วัดคันธาวาส (ทุ่งปุย) จ. เชียงใหม่...

    มวลสารสำคัญ-

    ...ด้วยเดชะบุญญาบารมีแห่งพระพุทธปริตรคาถา “ไจยะเบงชร” (ชินบัญชรล้านนา) ต้นตำหรับแรกสุดแห่งสยามประเทศ ซึ่งทรงกฤษฎาภินิหารอย่างยิ่งยวดและทรงคุณค่าอย่างพิเศษสุด ในอันที่จะได้สำเร็จเป็นพุทธานุสารณียวัตถุ ที่พึ่งพากราบไหว้สาสักการะแห่งมวลหมู่พุทธศาสนิกชนทั่วทั้งแผ่นดินไปสืบ ชั่วกัลปาวสาน นอกจากนี้ยังมีการจารอักขระมหายันต์ “ไจยะเบงชร” ทั้งแบบย่อและแบบพิสดาร..

    .

    -พิธีพุทธาภิเศก-

    วัตถุมงคลรุ่นไจยะเบงชร ผ่านการปลุกเสก ๕ ครั้ง ดังต่อไปนี้

    ครั้งที่ ๑: วันที่ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๔๔ เวลา ๙:๓๙ น. - ในพิธีอธิษฐานจิตเทชนวนพระกริ่ง

    ครั้งที่ ๒: วันที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๕ - ในวันประกอบพิธีเททองหล่อพระกริ่งและพระชัยวัฒน์ (ในงานวันนี้มีการแจกพระสมเด็จไจยะเบงชร)

    ครั้งที่ ๓: วันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๕ - หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโทอธิษฐานจิตเดี่ยว เป็นวันเสาร์ ๕ ใหญ่ เป็นเวลา ๑ ชั่วโมงเต็ม

    ครั้งที่ ๔: วันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๕ - อธิษฐานจิตในพิธีสืบชะตาหลวงมหามงคล ฉลองยุตม์หนึ่งศตวรรษ (ในงานวันนี้มีการแจกพระปิดตา และ พระหลวงพ่อเงินเนื้อไม้พยุง และ พระผงฤาษีวาสุเทพ))

    ครั้งที่ ๕: วันที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๕ - อธิษฐานจิตเดี่ยวครั้งสุดท้าย วันมาฆปุณณมีบูชา



    สวย กล่องเดิม ๆ ครับ

    ราคา 4300 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    vcg.jpg sc.jpg vc.jpg ssa.jpg cxcz.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2020
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5355

    พระรูปเหมือนรุ่นแรกครูบาเจ้าศรีวิชัยรุ่นอัฐิหลังย่น


    หรือที่เรียกกันทั่วๆ ไปว่า พระครูบาหลังย่น เป็นพระเครื่องเนื้อดินเผาผสมเถ้าอัฐิครูบาเจ้าฯ อัฐิ ในที่นี้น่าจะหมายถึงขี้เถ้ามากกว่าส่วนที่เป็นกระดูก คนล้านนาเรียกว่า เถ้าเฝ่าหรือดินเฝ่า เถ้าเฝ่าหรืออัฐิที่ใช้เป็นมวลสารสร้างพระเครื่องรุ่นนี้ได้จากบริเวณที่ตั้งเมรุชั่วคราวในงานพระราชทานเพลิงศพครูบาเจ้าศรีวิชัยนักบุญแห่งล้านนา ณ วัดจามเทวี ลำพูน เมื่อวันที่ ๒๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๔๘๙ ผสมกับเศษพระสกุลลำพูนป่นและมวลสารอื่นๆ

    องค์นี้เนื้อหา ดูง่าย สวยเดิมๆ


    ราคา 1400 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    mkj.jpg cxczl.jpg xh'.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2020
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5356

    เหรียญรุ่นแรกครูบาคำตั๋น ขัตติโย วัดดอนจืน ปี 2518 เนื้อนวะ ลายเสือ สวย ๆ


    ครูบาคำตัน ขัตติโย (พระครูญานวิภาต) อดีตเจ้าอาวาสวัดดอนจืน ต.หนองผึ้ง อ.สารภีเชียงใหม่ บวชเรียนโดยมีพระครูญาณรังษี เจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่เป็นพระอุปัชฌาย์ เคยได้ร่วมสร้างทางขึ้นดอยสุเทพกับครูบาเจ้าศรีวิชัย พระอาจารย์ของท่านครูบาสิงห์แก้ว วัดปากกอง

    ท่านครูบาคำตันได้ทำตะกรุด ๑๑๑ อย่าง หลอมเพื่อสร้างเหรียญรุ่นนี้ และได้ปลุกเสก 1 ไตรมาส ตัวอักขระเลขยันต์ด้านหลังของเหรียญ ท่านครูบาคำตันได้เขียนขึ้นเป็นยันต์ครอบจักรวาล มีพุทธคุณครบทุกด้าน ทั้งเมตตามหานิยมและอยู่ยงคงกระพัน
    ว่ากันว่า ครูบาคำตัน ท่านสำเร็จเป็นพระอรหันต์องค์หนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่มีลูกศิษย์และผู้เคารพ นับถือศรัทธามากมาย วัตถุมงคลของท่านนั้นมีน้อย ท่านได้สร้างเพียง เหรียญรุ่น ๑ และ พระเนื้อผง พระปิดตา ออกให้บูชาที่วัดดอนจืน วัตถุมงคลของท่านเป็นที่กล่าวขานมีประสบการณ์กันมาก ครับ


    เนื้อนวะลายเสือ เนื้อหาหลอมละลายไม่เข้ากัน สร้างน้อยหายากมาก



    ราคา 7900 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    dfju.jpg x.jpg xz.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2020
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5357

    เหรียญรุ่นแรกครูบาคำตั๋น ขัตติโย วัดดอนจืน ปี 2518 เนื้อทองแดงสวย ๆ


    ครูบาคำตัน ขัตติโย (พระครูญานวิภาต) อดีตเจ้าอาวาสวัดดอนจืน ต.หนองผึ้ง อ.สารภีเชียงใหม่ บวชเรียนโดยมีพระครูญาณรังษี เจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่เป็นพระอุปัชฌาย์ เคยได้ร่วมสร้างทางขึ้นดอยสุเทพกับครูบาเจ้าศรีวิชัย พระอาจารย์ของท่านครูบาสิงห์แก้ว วัดปากกอง

    ท่านครูบาคำตันได้ทำตะกรุด ๑๑๑ อย่าง หลอมเพื่อสร้างเหรียญรุ่นนี้ และได้ปลุกเสก 1 ไตรมาส ตัวอักขระเลขยันต์ด้านหลังของเหรียญ ท่านครูบาคำตันได้เขียนขึ้นเป็นยันต์ครอบจักรวาล มีพุทธคุณครบทุกด้าน ทั้งเมตตามหานิยมและอยู่ยงคงกระพัน
    ว่ากันว่า ครูบาคำตัน ท่านสำเร็จเป็นพระอรหันต์องค์หนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่มีลูกศิษย์และผู้เคารพ นับถือศรัทธามากมาย วัตถุมงคลของท่านนั้นมีน้อย ท่านได้สร้างเพียง เหรียญรุ่น ๑ และ พระเนื้อผง พระปิดตา ออกให้บูชาที่วัดดอนจืน วัตถุมงคลของท่านเป็นที่กล่าวขานมีประสบการณ์กันมาก ครับ


    ราคา 1850 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    ff.jpg jo.jpg fdfd.jpg ff.jpg jo.jpg fdfd.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2020
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5358

    ล็อกเก็ตขาวดำหันข้าง ครูบาชัยวงศ์ วัดพระบาทห้วยต้ม หลังเดิดเส้นเกศาจีวร


    หายากมากครับ

    ราคา 2500 บาท สนใจสอบถามได้ 0861936900

    fv.jpg ffd9i.jpg kjkj.jpg hghg.jpg yyty.jpg yh.jpg
     
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,865
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 5359

    ชุดวัตถุมงคลครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เลี่ยมเดิมจากวัด เส้นเกศา เม็ดพระธาตุ จีวร


    วัตถุมงคลของครูบาชัยวงค์ที่ทางวัดได้จัดสร้างขึ้น เลี่ยมเดิมจากวัด เป็นฝีมือพระเณรและลูกศิษย์ในวัดช่วยกันเลี่ยมให้หลวงปู่ท่านอธิษฐานจิตให้ แล้วนำออกแจกจ่าย และให้บูชาทางแผนกวัตถุมงคลให้ผู้ที่เลี่อมใสศรัทธาในหลวงปูครูบาชัยวงค์ เก็บไว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล สำหรับของที่ได้นำมาเลี่ยมหลวงปู่ท่านได้มอบให้ มีทั้งเส้นเกศา ชานหมาก สำหรับพุทธคุณนั้นใช้ทางด้านเมตตามหานิยม เป็นวัตถุมงคลอีกชิ้นหนึ่งที่น่าเก็บไว้บูชา เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ สิ่งของทุกอย่างได้รับมอบจากหลวงปู่ทั้งนั้น แบบมาตรฐาน จัดสร้างทันหลวงปู่ แท้ดูง่าย แบ่งปันสำหรับผู้ศรัทธา

    เส้นเกศาเริ่มแปรเป็นพระธาตุ ของมงคลน่าบูชาครับ

    สวยเดิมๆแท้ดูง่ายมาตรฐานสากล


    บูชาแล้วครับ

    vcvco'.jpg vcvc.jpg cvc.jpg c.jpg nmn.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2020

แชร์หน้านี้

Loading...