ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวงจรแม่ทัพน้อยสี่หัวใจอาญาสิทธิ์(ปล่อย,ว่าง,เบา,หมด)

    ปล่อย,ว่าง,เบา,หมด เป็นวิชาค่ายกลที่ขับเคลื่อนในฐานทั้ง 4 ส่งต่อกันเป็นทอดๆอยู่ตลอดเวลา จากอิทธิคุณของตะกรุดทั้งสี่ที่ฝังกำกับวิชาไว้เป็นกำลังขับเคลื่อนให้ทุกเรื่องที่เป็นเหตุแห่งทุกข์คติเข้าสู่วงจรนี้ทั้งหมด

    1. ดอกแรก"ปล่อย"
    วิชานี้คืออาญาสิทธิ์ที่เปิดผ่านให้เหตุแห่งทุกข์และปัญหาทั้งปวงผ่านพ้นทั้งหมด เป็นอาญาสิทธิ์ที่จะปล่อย(บังคับให้ออกไปจากชีวิต) ไม่ให้ชีวิตมีสิ่งผูกรัดเหมือนห่วงคล้องคอให้คอยกังวลและทำสิ่งใดเอาดีไม่ได้เพราะก้าวไม่ข้ามห่วง หาให้ตายก็ไม่พ้นห่วงที่ผูกไว้ ..พ่ออาจารย์ท่านว่าคือการเอาตัวออกจากปัญหาต่างๆได้ไม่ข้องเกี่ยวในสิ่งที่นำความพินาศมาสู่ตน ตะกรุดดอกปล่อยนี้คือยอมให้หลุดเลย *** อุปมาว่าชีวิตเราจะถูกละเลยจากความพินาศและภัยพิบัติต่างๆไม่หลุดเข้าไปหาวงจรความเสื่อมทั้งหลาย ..แม้ความตกต่ำยากจนนี่ถึงเธออยากจะเดินเข้าไปหามันก็เข้าไม่ถึงอีกเพราะมันปล่อยเธอออกมาแล้ว คือชีวิตเธอจะหลุดออกไปโดยปริยาย
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้ปัญหาต่างๆที่ชีวิตติดอยู่ปล่อยผ่านไปทั้งหมด
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้ปล่อยออกมาจากสิ่งเร้นลับที่ผูกเราเข้าหาวงจรพินาศ
    - เป็นอาญาสิทธิ์ปล่อยเราจากปัญหาทั้งปวงที่ไปเกี่ยวข้องผูกพันธ์


    2. ดอกสอง"ว่าง" วิชานี้คืออาญาสิทธิ์แบบวงจรเมื่อสิ่งที่เราปล่อยปลดเปลื้องไปทั้งหมดแล้วจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้อีก พ่ออาจารย์ท่านว่าว่างก็คือไม่เต็มความทุกข์ใดๆที่จะเกิดขึ้นมันจะฟูจะเต็มขึ้นมาไม่ได้อีก
    - จะสำเร็จทุกอย่างในเวลาที่ไม่ใช่เวลาของตน ...พูดง่ายๆว่าตัว "ว่าง" นี้สำคัญมาก เพราะเป็นวงจรที่พิเศษมากๆแบบพุ่งตรงหาความสำเร็จ ไม่ต้องรอวาระบุญสงเคราะห์เสียด้วยซ้ำหมดปัญหาไปเลยเมื่อทำสิ่งใดแล้วจะยังไม่ถึงเวลาของตน..ยังไม่ใช่เวลาของตน..ยังทำไม่ได้เอาไม่ได้เช่นนี้ไม่มี
    - ตัว "ว่าง" ดอกนี้เป็นวิชาปลดเปลื้องสารพันปัญหาที่สะสมมาแบบดินพอกหางหมู เพราะวิชานี้จะทำให้ตัวเราไม่มีภาระที่เข้าไปผูกพันกับเรื่องทุกข์เลย.แม้วงจรความทุกข์ของคนอื่นก็ว่างจากเราเรียกว่าไม่โดนลากเข้าไปซวยกับเขา หรือพูดให้ถูกอีกอย่างคือกรรมและวงจรกรรมของผู้อื่นทั้งคนรอบข้างหรือคนในครอบครัวจะว่างออกจากตัวเราไม่ดึงเราเข้าไปพัวพันปัญหาใดๆ
    อาญาสิทธิ์นี้จะช่วยให้ชีวิตปลอดโปร่งโล่งสบายไม่มีสิ่งเหนี่ยวรั้งชักพาเราเข้าไปหาและมีส่วนเกี่ยวข้องกับชนรอบข้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนฟ้าทำตำนิไว้ให้เว้นเราไปแบบนี้


    3. ดอกสาม"เบา" ดอกนี้เป็นอาญาสิทธิ์ให้ชีวิตเราเบาเว้นจากภาระกดดันที่หนักหน่วงทั้งปวง ให้ไม่มีทุกข์หนักที่แบกไว้ทั้งหมดและเคลียร์ความหนักหน่วงและภาระบนบ่าทั้งชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าอาญาสิทธิ์ตัว "เบา" นี่สำคัญมากให้ผลสะท้อนไปอีกสี่สถาน
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้ทำสิ่งใดแล้วได้ผลเร็วมากกว่าที่ควรจะเป็น เพราะทุกเรื่องเบาหมด,ภาระไม่ข้องเกี่ยว ปัญหาและอุปสรรคทุกอย่างมันเบาไปทั้งหมดเช่นนี้คิดอ่านทำอะไรจึงเห็นผลเร็วมากและได้รับผลมากกว่าที่เคยได้
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้สิ่งที่ช้ามาถึง "เร็วมาก" เรียกว่ากุศลผลบุญตามสนองรวดเร็วและวาสนาใดๆที่ต้องรอนาน อีกช้านานกว่าจะถึงกว่าจะได้ ย่อมถึงและได้รวดเร็ว
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้กำลังกรรมหนักหน่วงซึ่งเลี่ยงไม่ได้จริงๆ "ชะลอให้ช้าให้กำลังเบาลงมากที่สุด" พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้สำคัญมาก เพราะยิ่งเบายิ่งไม่เกิดผลกระทบรุนแรง ดอกเบานี่จึงเป็นอาญาสิทธิ์ที่ทำให้ตัวเรามั่นคงไม่สั่นคลอนยามมรสุมชีวิตพัดผ่าน
    - เป็นอาญาสิทธิ์ที่ว่า "ลงแรงน้อยแต่ได้ผลมาก" ดอกเบานี่คือทำอะไรแม้ทำแต่น้อยก้ให้ผลสำเร็จมาก เรียกว่าลงน้อยได้มากใช้แรงน้อยกว่าทุกคนแต่คว้าผลใหญ่กว่าทุกคนเช่นนี้
    ดอกเบาเป็นอาญาสิทธิ์ให้ภาระหนักทั้งปวงทุเลาเบาบางไป พ่ออาจารย์ท่านว่าในส่วนของภาระทั้งหมดของเธอมีแต่ลดไม่มีเพิ่มขึ้นนี่คือเบาจะค่อยๆบรรเทาให้น้อยลงๆไปเรื่อยๆ จากชีวิตที่ต้องแบกทุกอย่างไว้ก็จะเบาเนื้อเบาตัวสบายปลอดจากภาระทั้งปวง


    4. ดอกสี่"หมด" เป็นอาญาสิทธิ์ให้วงจรปัญหาความวุ่นวายทุกเรื่องของเราจบลงไม่เหลือเชื้อไฟให้ฟื้น,ให้คืน,ให้ปะทุขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านว่าจบแบบดีนะมีแต่คติความสุกสว่างผ่องใส หมดก็คือสิ้นสุดแล้วไม่มีทางจะไปต่อได้อีกความซวยความพินาศใดๆต้องสงบราบคาบทั้งหมดเพราะมันไม่มีทางแตกแขนงออกไปเลย จะเพิ่มความเป็นไปได้กี่หนทางก็แตกแขนงออกไปไม่ได้เพราะไม่มีทางให้ไปต่อ ตัวหมดนี่จึงสำคัญที่สุดและเข้าใจง่ายไม่ต้องพูดเยอะเพราะสิ้นสุดในการที่ต้องรับทุกข์,ทนเสวยกรรมชั้นเลวอีกต่อไป...ให้วงจรชีวิตเข้าสู่หนทางไร้ตำหนิ

    *** อาญาสิทธิ์ทั้ง 4 นี้พ่ออาจารย์ท่านนำหัวใจแต่ละชนิดมาลงไว้ในดอกเดียวกันทั้งสี่ตัวเพื่อให้เกิดวงจรขนาดเล็กในตะกรุดน้อย..โดยท่านเรียกว่าตะกรุดวงจรแม่ทัพน้อย ท่านว่าเป็นวงจรขนาดเล็กที่ควรมีติดตัวกันทุกคน รายการนี้พ่อาจารย์ท่านทำไม่ได้มากเพราะเป็นตะกรุดดอกจ้อยต้องใช้สายตามาก(ท่านว่าใครทันเห็นหรือมีโชคชะตาคู่ควรที่จะเห็นนั่นแหละคือเจ้าของ)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านทำไว้ได้ 8 ดอก

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวงจรแม่ทัพน้อยสี่หัวใจอาญาสิทธิ์(ปล่อย,ว่าง,เบา,หมด) บูชา 900 บาท
    74ced427-ff6b-458f-aace-40bf2e6f2c7a.jpg
    e8f14518-adfc-4aa9-8188-af0c49ab1abc.jpg
    327ab8680f97e9e3b690cdf90368dc3d.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตะกรุดดอกจ้อยแบบนี้ต่อไปจะไม่ค่อยมีให้เห็นแล้วเพราะพ่ออาจารย์ท่านทำได้ยากมากขึ้นเรื่อยๆ ท่านว่าวงจรแม่ทัพน้อยนี่ทำเป้นวาระหมดแล้วคือจบไปเลยไม่ได้ลงอีก ...คนที่มีโชคชะตาคู่ควรที่จะเห็นนั่นแหละคือเจ้าของ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 1396 6414 5 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 1396 6415 9 TH

    พี่ศิระ ED 1396 6416 2 TH

    พี่ทัชชกร ED 1396 6417 6 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ติดตามกันนะ…เครื่องมงคลที่ใช้แก้สำหรับชีวิตที่อุปมาว่าเน่าเสีย ตับนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากแค่ติดตัวก็ใช้ได้เลย ไม่ต้องท่องคาถาใดๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2024
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จดาวเหินเนื้อร้ายตายคืน (ดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิตเร่งปลดกายะพัน)

    วิชามหาวิเศษนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ใช้ติดตัวเพียงอย่างเดียวก็เกิดผลจะเเปลี่ยนชีวิตเธอให้เจริญรุ่งเรื่องพุ่งพรวดพราด ท่านว่าส่องแสงสุกใสไม่ดับแสงและพุ่งขึ้นสูงได้แรงและเร็ว
    - เปลี่ยนชีวิตที่ไม่มีความสามารถไม่มีความสำเร็จ
    ให้เคลื่อนให้เหินเต็มกำลัง
    - ให้ชีวิตเราสุกสว่างส่องแสงได้ด้วยตนเองไม่ต้องยืมมือคนอื่นไม่ต้องพึ่งคนอื่นหายใจ
    - ให้ชีวิตเราถึงซึ่งสถานะความเจริญรุ่งโรจน์เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง
    - ทั้งชะตาฐานะหลักฐานความมั่นคงจะดำรงค์อยู่นานเกินกว่าปกติ ดั่งดาวจรัสฟ้า
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาตับนี้ติดตัวไว้อนาคตไม่เน่าไม่เศร้าหมองเลย ทั้ง100%ต้องมีอนาคตสดใสมีชื่อเสียงปรากฏอยู่นาน..สิ่งที่หามาได้จะคงอยู่ไม่บุบสลาย..ฐานะที่พุ่งขึ้นไปจะไม่ถอยหลังล่มจม.. อนาคตจะสดใสและสิ่งที่เจริญรุ่งเรืองขึ้นมาจะไม่ดับแสงไป พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มันเปลี่ยนเธอให้เหมือนดาวแต่ไม่ใช่ดาวตกดาวร่่วงหรือดาวที่ลอยเคว้งคว้างไปมา หากแต่เป็นดาวที่อยู่บนจุดสูงสุดบนท้องฟ้า *** ดาวเหินคือดาวที่พุ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ..ดาวเคลื่อนก็คือดาวที่เคลื่อนที่รุดหน้าไม่หยุด ชีวิตเธอจะพุ่งสูงขึ้นไปอีก..และยังจะสูงขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ท่านว่าดูฐานะวันนี้ไว้และจดจำไว้เพราะมันจะห่างจากเดิมไปมากๆหากมองจากจุดเดิม มากจนคิดไม่ถึงว่าเธอจะเอื้อมถึงจะนำมาซึ่งเกียรติยศยิ่งใหญ่ไว้ให้ประจักษ์บนโลก

    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้ความสำคัญกับวิชาดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิิตมากโดยท่านเพียรจารบีบอักขระให้เล็กที่สุดทำเป็นตะกรุดชุดดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิตชุดหนึ่งฝังไว้ในพระพิมพ์สมเด็จ ท่านว่าวิชานี้ติดตัวไว้ชีวิตจะไม่เน่าไม่เสียหายเลย
    1.ชีวิตเธอจะไม่เสียเปรียบผู้หนึ่งผู้ใด
    2.ชีวิตเธอจะไม่โดนการกระทำและการทำลายอย่างรุนแรงจากภายนอก
    3.เกียรติยศของเธอจะไม่เสื่อมเสียตราบชั่วชีวิต
    4.ฐานะตัวตนเธอจะไม่พังทลาย
    5.ครอบครัวจะไม่แตกหักล้มเหลว
    6.ทุกจังหวะ
    การดำเนินชีวิตจะไม่..เลวลง
    7.ทุกการลงทุนจะไม่สูญเสียล่มจม
    8.รากฐานเธอจะมั่นคงไม่ย่อยยับ
    9.แม้ดวงชะตาหรือรากเวรรากกรรมจะเลวร้าย แต่เธอจะไม่พังพินาศเลย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตมันไม่เน่าไม่เสีย แล้วก็ไม่มีใครเข้ามาทำให้มันเน่ามันเสียได้ วิชานี้เป็นการวางตะกรุดแบบค่ายกล
    ตีกรอบล้อมชีวิตเธอไว้ให้เป้นดาวที่กระจายแสงได้กว้างไกลที่สุด ทั้งยังเอาเธอออกจากเหตุการณ์เน่าเสียอันชักนำไปสู่เรื่องเนื้อร้ายเนื้อตายทั้งหมด


    ดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิต(เนื้อร้ายตายคืน) วิชานี้สำคัญมากเพราะเป็นวิชาเชื่อมชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าหากไม่ใช่วิชาเชื่อมชีวิตจะพาชีวิตเราเคลื่อนเหินขึ้นสู่จุดสูงสุดไม่ได้เลย ดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิตคือคุณวิชาที่เชื่อมชีวิตเราให้ต่อติดเป็นเนื้อเดียวกันกับคุณวิชา เรียกว่าประสานกันโดยไม่เปลี่ยนแปลงเพื่อจะเชื่อมและเปลี่ยนแปลงทุกอย่างทุกด้านที่เธอคิดเธอลงมือกระทำให้เคลื่อนพุ่งถึงขีดสุด
    - วิชานี้จะเชื่อมโยงอยู่ติดกับใจ
    คือรู้ใจและเข้าใจให้เราอธิษฐานใจรับได้เคลื่อนได้ทุกประการ
    - วิชานี้จะเชื่อมโยงอยู่ติดกับชีวิต
    เพื่อเป็นหนึ่งเดียวกับชีวิตไม่แตกแยกทอดทิ้งไป
    พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณแห่งวิชานั้นเชื่อมกับตัวเราและจะสงเคราะห์เราไปจนตายนั่นทีเดียว เพราะหากไม่เชื่อมเช่นนี้ย่อมสงเคราะห์เราไม่ได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จะแยกเป็นการสงเคราะห์ใน 2 ข้อสถานการณ์วิกฤติ

    1.เนื้อร้าย พ่ออาจารย์ท่านว่าเนื้อร้ายนี้ก็คือความพินาศจุดเล็กๆที่จะลุกลามและแพร่ขยายออกไปจนเสียหายเป็นวงกว้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าหากชีวิตใครเข้าไปอยู่ในวงจรของเนื้อร้ายก่อตัวขึ้นจะน่ากลัวมากเพราะมันเป็นความเสียหายแบบแพร่กระจายและต่อยอดออกไปเรื่อยๆ เป็นอันตรายกับการดำรงค์อยู่
    - ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ไม่มีประโยชน์
    - ทำให้ชีวิตเธอไม่สามารถก้าวหน้าเจริญเติบโตได้
    - ทำให้ชีวิตเธอผิดปกติจนไม่สามารถกลับสู่วงจรเดิมได้
    การแพร่กระจายนั้นจะนำมาซึ่งความพังพินาศอย่างรุนแรง พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จะล้อมกรอบไม่ให้ชีวิตเข้าสู่วงจรเนื้อร้ายที่ลุกลามและเเพร่ขยายไปเรื่อยๆ
    ทั้งสิ่งที่มันเกิดอยู่แล้วก็จะฝ่อ..หด..หมดไป ให้วงจรชีวิตเธอไม่ข้องเกี่ยวกับอันตรายนำไปสู่ความตกต่ำแบบผิดปกติ ทำให้เรื่องร้ายๆต่างที่แตกแยกแบ่งตัวออกไปเรื่อยๆในชีวิตเธอสงบราบคาบ..วิกฤติที่ลุกลามไปมากๆตลอดจนถึงสิ่งที่ทำให้ชีวิตเธอเน่า..ชีวิตเธอเสียนั้นจะหมดไป พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จะเปลี่ยนคนไม่มีค่าให้มีค่า,ให้คนที่หาประโยชน์ไม่ได้มีความสำเร็จในชีวิต,ทั้งก้าวหน้าเติบโตโดดเด่นไม่ก้าวเข้าสู่วงจรเนื้อร้ายที่มีจุดเปลี่ยนพลิกผันไม่รู้จบ

    2.เนื้อตาย ท่านอุปมาไว้สำหรับคนที่วงจรชีวิตเข้าสู่ขั้นวิกฤติรุนแรงจนเกินแก้ไขไปแล้ว เช่นนี้ท่านเรียกว่าเนื้อตายไปหมดแล้วจุดนี้สำคัญมากเพราะมันทำให้ชีวิตคนนั้นล้มได้พังได้ในชั่วพริบตา ท่านเปรียบเปรยง่ายๆว่าพอเนื้อมันตายเนื้อดีส่วนอื่นๆก็ยากจะรักษาไว้ต่อให้ทุ่มทุนแลกชีวิตกับมันก็ตาม พอส่วนหนึ่งตายส่วนอื่นๆมันก็พลอยตายไปด้วย จนชีวิตเราจะกู้จะเอาคืนมาก็ทำไม่ได้ลุกลามพินาศเหมือนตายไปแล้วทั้งหมด เมื่อพังพินาศเรื่องนึงและเรื่องอื่นๆจะพลอยพังพินาศทั้งหมดเป็นลูกโซ่ต่อไปดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเนื้อตายเล็กน้อยย่อมลุกลามให้ตายทั้งหมด มันจะพาลให้ให้ชีวิตเราเน่าและพบเจอแต่เรื่องเลวร้ายในจังหวะที่พังเป็นทอดๆไป แต่วิชานี้นั้นขวางกั้นไว้ทั้งหมด
    - ไม่ให้ปัญหาเล็กๆในชีวิตลุกลามจนเนื้อเน่าเนื้อตาย
    - ทุกปัญหาต้องเจอทางออกที่สั้นที่สุดเสมอ

    หากปัญหาเล็กๆลุกลามจนยากแก้ไขและผลิดอกออกช่อจนต้องปล่อยให้ชีวิตพังและตาย(กู้คืนไม่ทัน)ทั้งหมด นั่นคือคนที่ชีวิตเขาสิ้นสุดหนทางแล้ว วิชาดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิตจะไม่มีทางเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นเพราะหากชีวิตเธอเข้าสู่วงจรเนื้อตายมันก็จะติดตัวเธอไปจนตายหรือพูดง่ายๆว่าต้องตายไปกับมัน แต่ก่อนที่จะตายนั้นมันจะพาลให้ทุกเหตุการณ์ของเธอเน่าเปื่อยผุพังหาคุณค่าไม่ได้ไปทั้งหมด

    สำเร็จดาวเหินนี้ท่านว่าไม่ต้องอาราธนาคาถาใดๆทั้งสิ้นเพียงพกไว้เท่านั้นย่อมเกิดผล เพราะจะทำลายอุปสรรคและสิ่งกีดขวางทั้งปวงได้แบบฉับพลันจนน่าอัศจรรย์ ที่จะเหลือเป็นอุปสรรคและอัปมงคลต่อตัวเธอนั้นไม่มีเลยทำให้การดำรงค์ชีวิตนั้นไม่เกิดปัญหา
    - ชีวิตจะไม่มีเหตุให้เน่าเสีย
    - ชีวิตจะไม่ทับกับอวมงคลทั้งปวง
    มวลสารทุกอย่างเป็นตำรับครูบรมพรหมสฮัมบดีทั้งว่านยา,แร่,ผง..ซึ่งท่านว่า
    พระชุดนี้เป็นศูนย์รวมพลังเหนือโลกทั้งปวง..เป็นศูนย์รวมพลังที่เหนือพลัง เมื่อไม่มีเรื่องเน่าเสียในชีวิตประการต่อมาย่อมเจอแต่ความสำเร็จ ท่านว่าเชื่อมถึงใจด้วยแรงศรัทธาและคำอธิษฐานของเธอ ..สมมติว่าถ้าใจเธอพะวงด้วยการเงินฐานะหรืออยากได้สิ่งใดกำลังนี้จะทำลายความอดอยากยากจนของเธอได้

    ด้วยปกติชีวิตของมนุษย์นั้นจะหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนสุขทุกข์ตามเวรกรรมในอดีตชาติอันทำให้เกิดผลร้ายดี พ่ออาจารย์ท่านว่า..ดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิตนั้นเชื่อมชีวิตเราเข้าหาหมื่นปรารถนาในหลายรูปแบบ
    1. เชื่อมให้เข้าหาจังหวะทุกสถานการณ์
    2. เชื่อมให้เข้าถึงโอกาสพันหมื่นสาย
    3. เชื่อมให้โชคลาภเข้าหาเราโดยง่าย
    4. เชื่อมให้ฐานะเราไม่แตกทำลาย

    *** สำเร็จดาวเหินเป็นพระที่มักสงเคราะห์..ยิ่งคนตกทุกข์ได้ยากยิ่งรวย..ท่านว่าพระรุ่นนี้ถ้าอยากรวยก็รวยได้ทุกคนอยากมีอยากเป็นอะไรก็ได้เช่นนั้น ท่านว่าวิชานี้ชัดเจนคือต้องพกติดตัวพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าพกติดตัวห้อยบูชาจะชัดเจนและเร็วที่สุดเพราะท่านทำให้ผลทุกอย่างมันเข้าหาตัวเธอเองถ้าพระอยู่กับตัวเธอโดยตรงก็จะพุ่งเข้าหาได้แบบรุนแรงมันเลยเห็นผลชัดเจนกว่าการนำไปวางบูชาหรือไม่แขวนคอ

    คาถาบูชา
    (อธิษฐานใช้ได้เลย)..พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สำเร็จดาวเหินนี้ไม่มีคาถาและไม่ต้องใช้คาถาในการขอเพราะวิชานี้เพียงแค่พกก็ยังผลให้ปรากฏ และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิตเธอองค์พระและบรมครูจะสงเคราะห์ส่งเสริมช่วยเธอทุกครั้ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ขออะไรใหญ่ๆแล้วสมหวังก็ไปทำสังฆทานอุทิศให้เทพเทวดาเขาเสีย..ยิ่งทำตอบแทนหลังสมปรารถนาบ่อยๆชีวิตเธอจะยิ่งได้มากเพราะอาศัยอำนาจเทพพรหมจำนวนมหาศาลจนเธอคาดเดาไม่ได้มาสงเคราะห์เธอ ท่านว่าไม่ต้องกลัวเลยรุ่นนี้ตัวช่วยเยอะมากแบบไม่ขาดช่วงขาดตอน เพราะเหล่าเทพทั้งหลายท่านสร้างบารมีด้วยตัวเองไม่ได้ท่านจึงอาศัยการช่วยเหลือเธอนี่แหละ..แต่รุ่นดาวเหินนี้เขาช่วยกันแบบทุ่มสุดตัวเพราะองค์สฮัมบดีท่านคัดปวงเทพชุดที่ต้องการช่วยและทุ่มสุดตัวลงมากันจริงๆเพื่อปรารถนาให้เธอทำทานบารมี(คือยิ่งช่วย..ยิ่งสำเร็จเรายิ่งทำ..ยิ่งอุทิศ) ยิ่งช่วยมากเธอเห็นความสำเร็จในชีวิตเธอมากเธอก็จะไปทำบุญให้เขาเช่นนี้ด้วยบุญที่เป็นกตเวทิตาคุณตอบแทนการดลบันดาลช่วยเหลือส่งไปยังเขา เพื่อให้เขาได้มีโอกาสเกิดมาในชาติมนุษย์แสวงหาพระนิพพาน..เช่นนี้เทพทั้งหลายที่สถิตย์อยู่ในพระสำเร็จดาวเหินจึงเป้นเทพที่พร้อมจะช่วยเธอทั้งสิ้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าจากธุลีดินกลายเป็นดาว..คนที่จะได้วาสนาเช่นนี้มีไม่มากนัก

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จดาวเหินเนื้อร้ายตายคืน (ดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิตเร่งปลดกายะพัน) บูชา 4,000 บาท
    05910a18-91a0-42a1-b296-7ee3e1cc99df.jpg f506df70-b0dc-4c35-9e2d-a094c3ecfe46.jpg
    5e94183f72e44f0c794dade9-800x0xcover-Rg-PUj-J4o.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2024
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    จากธุลีดินกลายเป็นดาว..คนที่จะได้วาสนาเช่นนี้มีไม่มากนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จดาวเหินนี้เรามีวาสนาทำได้เพียงครั้งเดียว หากชีวิตใครที่มีเรื่องเน่าเรื่องเสียทั้งเนื้อร้ายเนื้อตายให้เอาติดตัวไว้อย่าหายเด็ดขาด แก้ไขได้ทั้งสิ้น
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่า
    - ชีวิตที่ประสบความสำเร็จง่ายที่สุด
    - ชีวิตที่คล่องตัวมากที่สุด
    - ชีวิตที่ไม่มีห่วงผูกมัดใดๆ
    - ชีวิตที่อยู่แบบสบายใจสบายกายมากที่สุด
    - ชีวิตที่ขึ้นได้เร็วและขึ้นได้สุด
    - ชีวิตที่แตกแขนงความสำเร็จได้ต่อเนื่อง
    …คือชีวิตที่ไม่สีเรื่องเน่าเสีย เราเพียงทำได้แค่ชี้ช่องเพียงเท่านั้นสุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ปัญญา,วาสนา..ว่าเขายังติดวาระหนักๆใดรึไม่ ถ้าหมอกควันบังมากย่อมรับรู้ไม่ได้
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้รอบเช้าพร้อมๆกันนะ เครื่องมงคลนี้สำคัญมาก
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญวาสนากำเนิดศักดิ์สิทธิ์บุตรวิถีฟ้า(พาลีขี่เสือล่าชะตาลิขิต)

    ชะตาพาให้คนพบโชคมหาศาล พ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีศาสตร์ที่เหนือกว่าการหนุนดวงพลิกโชคทั้งปวงนั่นก็คือ "วาสนาวิถีฟ้า" ครูบรมพรหมท่านจึงให้พ่ออาจารย์ทำเหรียญวาสนาบุตรวิถีฟ้าขึ้น..ท่านว่าความหมายตรงตัวเลยผู้ที่มีเหรียญมหาสัญลักษณ์นี้ก็คือบุตรแห่งวิถีฟ้า..แล้วบุตรวิถีฟ้าประเสริฐไฉน

    - บุตรแห่งวิถีฟ้าประเสริฐกว่าบุตรแห่งโชคทั้งปวง แม้คนที่โชคชะตาเข้าข้างนับว่าประเสริฐแล้วแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าขั้นกว่าของคนที่โชคชะตาประเสริฐก็คือคนที่วิถีฟ้าโปรดปรานนี่แหละ..เมื่อทำเหรียญบุตรวิถีฟ้าขึ้นมาย่อมสะกด,ข่ม,สยบโชคชะตาทั้งปวงได้ ทั้งโชคชะตาที่ไม่ประเสริฐของตนเองหรือผลกระทบของโชคชะตาอันประเสริฐที่ผู้อื่นมีต่อตัวเองก็ตาม

    - บุตรแห่งวิถีฟ้าเหนือกว่าโชคชะตาแห่งยุคสมัย พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกยุคสมัยย่อมเกิดผู้เป็นที่หนึ่งไม่มีสองในแต่ละด้านขึ้นมาเสมอ แต่บุตรวิถีฟ้านั้นจะประมวลโชคแห่งยุคสมัยรอบด้านในวิถีที่เคลื่อนไปมาเป็นพื้นเป็นฐานตัวเอง แม้คู่แข่งมีชะตาลิขิตฟ้าประทานก็ไม่เหนือไปกว่าเรา

    - บุตรแห่งวิถีฟ้าพิชิตโชคชะตาโดยกำเนิด แม้จะเกิดมาไร้วาสนาอาภัพฐานะหรือโดนชะตาผู้อื่นบดบัง แต่บุตรแห่งวิถีฟ้าจะพิชิตโชคชะตาโดยกำเนิดของเขาได้...พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้สำคัญมากเพราะมีแต่วิถีฟ้าที่จะอยู่เหนือโชคชะตาเช่นนั้นจึงมีแต่บุตรแห่งวิถีฟ้าจึงจะพิชิตโชคชะตาต้อยต่ำหรือความผิดพลาดโดยกำเนิดทั้งปวงได้

    *** กำเนิดศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญวาสนาบุตรวิถีฟ้าเป็นเครื่องมงคลที่ให้กำเนิดมหาโชคศักดิ์สิทธิ์แห่งยุคสมัยปัจจุบันนี้ เป็นกำเนิดศักดิ์สิทธิ์ของชีวิตเราที่เกิดด้วยวิถีฟ้าอันผันรวมหมื่นแสนหนทางโชคชะตาวาสนาทั้งปวง วิชานี้สำคัญมาก..
    1. จะบันดาลให้ทุกอย่างในชีวิตเธอราบรื่นไปหมด
    ..ไม่มีสะดุดหกล้มคลุกคลาน
    2. เมื่อเกิดแล้วจะไม่ดับลงอีกตราบสิ้นชีวืต..นี่คือกำเนิดศักดิ์สิทธิ์ซึ่งไม่สั่นคลอน
    3. ขอเพียงยังมีลมหายใจอยู่(ตราบใดยังไม่ตาย)..โชคชะตาทุกสิ่งจะเป็นของเธอเสมอ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอุปมาเหมือนติดปีกเล่นลมบนจากคนใส่ปีกขึ้นไปบินได้สูงสุดดั่งพญาครุฑ เป็นกำเนิดศักดิ์สิทธิ์ไม่ให้ชีวิตร่อนลงต่ำได้อีก เพราะกำเนิดศักดิ์สิทธิ์นี่หากเป็นเรื่องที่ไม่เกินกรรมจะเห็นผลได้ไวมากๆแต่หากเกินกรรมของเราไปถึงจะช้าก็รอไม่นาน

    ถ้าใจเธอมั่นใจและสนิทใจเต็มร้อยกับเหรียญนี้ยิ่งเชื่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งแรงยิ่งไวมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งสนิทใจเท่าไหร่ก็ยิ่งใช้ได้ผลมากปรารถนาสารพัดที่มีต้องได้ต้องเห็นผล...เธออย่าลืมนะว่าน้ำใจคนนั้นลึกซึ้งเกินหยั่งคาดไม่มีจำกัดถ้าใจเธอมั่นมันจะยิ่งทับทวีลึกซึ้งจนพลิกชะตาชาติกำเนิดไปไกล พ่ออาจารย์ท่านหลอมรวมวิชากำเนิดศักดิ์สิทธิ์เข้ากับวิชาวาสนาบุตรวิถีฟ้าตำรับเวทย์สฮัมบดีพรหมเทเป็นเหรียญกำเนิด(ท่านว่าชื่อมงคลคือเกิดแล้ว..เกิดมาใครก็ข้ามก็ล้มไม่ได้) เทออกมาในรูปพญาพาลีขี่เสือซึ่งลงอาถรรพ์ทับซ้อนเสกปลุกรูปกฤติยาคมแฝดลงไปให้ผู้แขวนได้อานุภาพสูงสุด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนนั้นหากขึ้นหลังเสือแล้วลงยากนอกจากจะควบขี่บังคับมัน เพราะลงเมื่อไหร่ย่อมถูกเสือจับกินท่านจึงทำเหรียญบุตรวิถีฟ้ารูปพาลีขี่หลังเสือซึ่งทั้งสองมีฤทธิ์ข่มและคุมกัน
    - จะขึ้นเมื่อไหร่ชีวิตย่อมโลดโผนโจนทะยานก้าวไกล
    - มีทางลงให้เราเสมอไม่ถูกจับกิน
    - แม้จะลงมือทำอะไรย่อมไม่บ่มเชื้อไฟเผาตนเอง
    - ชีวิต
    จะรอดพ้นจากสถานการณ์อันบีบบังคับทั้งปวง
    - วงจรทุกข์ที่หมุนไปจนสุดไม่อาจหยุดกลางคันได้ย่อมระงับไป
    - ลงมือสิ่งใดจะไม่เกิดอุปสรรคอันตราย
    - จะห่างไกลจากการรังแกของผู้มีอำนาจ,ทุจริต,ผิดศีลธรรม


    เหรียญบุตรวิถีฟ้าพาลีขึ้นหลังเสือนี้สำคัญมาก "ด้วยกรรมชั่วจะไม่ตามล้างผลาญ" เพราะเหรียญนี้เป็นอาญาสิทธิ์ให้ห่างจากกรรมอันดับทำลายตัวเราทั้งปวง และหากใจเธอปัจจุบันใฝ่ดีไม่ได้ทำชั่วใดๆเพิ่มเข้ามาระยะการล้างผลาญนั้นจะห่างออกไปไกลมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าพาลีขึ้นเสือนี้อุปมาว่ากำราบเสืออยู่..ควบคุมเสือได้ ต่อไปจะทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ

    ### กฤติยาคมแฝดวิชาพาลีตำรับพ่ออาจารย์ หนึ่งในพระเวทย์ฝ่ายไศวะโบราณสามารถดลบันดาลให้ผู้ครอบครองชนะไร้พ่ายทำอะไรก็สำเร็จ ด้วยพาลีนั้นชาติพันธุ์เป็นลิงหน่อเนื้ออินทรวงศ์มีศักดิ์สูงเป็นลูกเจ้าสวรรค์ต่างกับบรรดาลิงทั้งหลาย ถึงขนาดพ่ออาจารย์กล่าวไว้ว่า พาลีถ้าไม่ตายเสียก่อนในรามเกียรติ์นั้นบทพระรามก็ไม่ได้เกิดแน่นอน..เพราะใครก็ฆ่าพาลีไม่ได้..ใครสู้ก็แพ้พาลี..เก่งแค่ไหนเจอพาลีเข้าก็หมดแรง..เก่งแค่ไหนเจอพาลีก็แพ้ แม้ศรพระรามที่ได้ชื่อว่าเป็นยอดศาสตราแผลงที่ไรได้เรื่องทุกทีพาลีก็ยังคว้าจับมาเล่นได้ แต่เพราะระลึกถึงคำสาบานพาลีจึงตายด้วยมือของตนเองไปเกิดเป็นเทพเจ้ากลับมาทำลายพิธีบูชาหอกของทศกัณฐ์

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    พาลีมีความสามารถไม่เหมือนใคร ในชั้นฤทธิ์นั้นถ้าเปรียบกับชั้นหลานอย่างหนุมานเจ้าผู้ครองนครขีดขินก็มีความสามารถแต่เดิมอยู่แล้วไม่เป็นรองกันแต่สิ่งหนึ่งซึ่งรู้กันทั่วว่าเป็นความสามารถที่ขี้โกงที่สุดในสามโลก..ทำให้พาลีนั้นเก่งเกินกว่าเก่ง..เก่งจนแม้แต่พระเป็นเจ้าก็ยังไม่สามารถต่อกรให้มีชัยชนะได้ นั่นคือพรของพระศิวะเจ้าที่ให้พาลีเวลาสู้กับใครให้กำลังอีกฝ่ายนั้นลดลงเสียครึ่งหนึ่งแล้วกลับมาเพิ่มเป็นกำลังให้พาลี(เช่นนี้สู้กับใครก็ไม่มีวันแพ้) พาลีเมื่อสู้กับใครจึงมีฤทธิ์เพิ่มอีกมหาศาลยิ่งศัตรูเก่งแค่ไหนพาลีก็ยิ่งเก่งขึ้นแบบก้าวกระโดด ใครสู้ด้วยก็แพ้รบไปก็เปลืองแรงเสียเกียรติเปล่าๆ

    วิชาพาลีของเราจะบันดาลให้ทุกการกระทำเจริญขึ้นฝ่ายเดียวไม่เสียเปรียบตกต่ำ ทั้งมีอำนาจทำลายล้างรุนแรงจะได้ฟาดฟันเคราะห์ร้ายปัญหาและอุปสรรคให้หมดไปจากเส้นทางชีวิตเธอ เมื่อหล่อเสร็จพ่ออาจารย์ลงธาตุปลุกรูปนามเสกวิชาพาลีทุกบทลงวิชาลิงสารพัดล้วนแต่เป็นลิงเจ้าทั้งส้น และนำไปแช่น้ำทิพย์ที่เกิดเองตามธรรมชาติอันมีกำลังฝ่ายเวทย์สูงและปลุกเสกบนยอดดอยเพื่อจะให้มีกำลังธาตุที่เข้มข้นสำเร็จเป็นพาลีที่มีอานุภาพยิ่งใหญ่ สุดท้ายท่านก็ได้เชิญครูพระสยมมามอบพรแก่พญาพาลีเพื่อให้มีฤทธิ์แกล้วกล้า "ถ้าแม้เผชิญหน้าด้วยผู้หนึ่งผู้ใด ให้กำลังเขาถดถอยเสียครึ่งหนึ่งและมาทดแทนให้กับเรา" พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้ไม่มีสงครามแล้วจะไปรบกับใครเฉพาะวิชาพาลีโดดๆนั้นก็มีฤทธิ์มากแล้ว แม้อยู่ต่อหน้าใครก็ลดทอนกำลังวาสนาบารมีเค้าเสียครึ่งหนึ่งมาเพิ่มให้ตนเอง

    ### พาลีขึ้นเสือ...เสือของฉันมันมีตัวมีตนเป็นราชาพยัคฆ์ทำเล่นๆแค่ให้คนใช้ขอไปทีไม่ได้เพราะเป็นตัวล่าเหยื่อออกตระเวนหาเหยื่อทุกท้องที่ อันเสือล่าเหยื่อนี้ทำยากกว่าเสือทุกชนิดเพราะต้องเสกลงอาการอธิษฐานให้ตื่นตัว พร้อมล่าตลอดเวลาช่วยให้ชีวิตคนที่ใช้เปลี่ยนแปลง
    - ปกติชีวิตคนนั้นจะนั่งรอเหยื่อ รองาน รอความสำเร็จวิ่งเข้ามาหา พ่ออาจารย์ท่านว่าคนประเภทนี้มันขยันรอแต่โชคก็ไม่ได้ขยันเข้ามาเป็นสิ่งสวนทางกัน
    - ตรงกันข้ามกับคนอีกประเภทหนึ่งนั่นคือขยันตัวเป็นเกลียวทำทุกอย่างไม่หยุดนิ่งรออยู่เฉยๆแต่ก็ทำอะไรไม่สำเร็จซักอย่าง คนทั้งสองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพฤติการณ์ต่างกันแต่ปลายทางเท่ากันนั่นคือความล้มเหลว
    เสือนั้นมีหลายประเภทมีทั้งราชาของเหล่าจ่าฝูง เสือตัวจ่าฝูงและเสือลูกฝูงเสือทั้งหลายนั้นล้วนมีอำนาจและคุณลักษณะต่างกัน..บางประเภทก็นอนรออาหาร..บางประเภทก็ออกล่าเหยื่อ
    แต่เสือตัวนี้ท่านทำให้แก้วิกฤติปากท้องและการใช้ชีวิตของคนให้เป็นกรณีพิเศษ เพราะท่านจำเพาะทำเป็นเสือล่าเหยื่อนั่นเอง

    เสือล่าเหยื่อคือตัวตนของความยิ่งใหญ่ที่ไม่หยุดนิ่งเคลือนไหวไปเรื่อยๆพร้อมกับชัยชนะและความสำเร็จที่มากขึ้นๆ ..กวาดไปทั้งป่า..ล่าไปทั้งโลก เสือของท่านเป็นเสือที่ไม่อยู่เฉยเพราะเขาจะเที่ยวติดตามแสวงหาความสำเร็จสูงส่งยิ่งๆขึ้นไป จนกว่าจะได้ชัยชนะ แม้จุดหมายยิ่งใหญ่ปานใดก็โดนสะกดให้ล้มลงให้แตกพ่ายตั้งแต่ยังไม่เริ่มเพราะนี่คือการล่าของราชาพยัคฆ์ เธอจะเป็นจะยิ่งกว่าเสือติดปีก,ล่าไปทั่ว,ล่าไม่ถอย,ล่าไม่เห็นตัว,ไม่มีใครทำอันตรายได้ นิสัยแต่ละบุคคลเกิดมามิได้เสมอกัน
    - หากเป็นคนประเภทอยู่นิ่งๆไม่ทำอะไรรอแต่ความสบายวิ่งเข้ามาให้ถึงปาก
    อานุภาพของเสือตัวล่าก็จะล่าและทำให้สิ่งต่างๆสำเร็จได้ไวขึ้น
    - หากบุคคลนั้นมีอุปนิสัยในการแสวงหา มีจิตใจที่อยากจะยิ่งใหญ่อยากจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปไม่ติดอยู่ในวังวนและสถานที่เดิมๆ อานุภาพของเสือตัวล่านั้นจะผสานเข้ากับอุปนิสัยและการใช้ชีวิตของผู้บูชา

    นี่เองที่ท่านเรียกว่าจะดีแบบเสือติดปีกเพราะทำอะไรล่าอะไรก็ได้ไปหมด จะใช้ล่าอะไร..อะไรที่เป็นความสำเร็จ..เป็นทางที่เราอยากจะเดินไปให้ถึงย่อมใช้ได้ทั้งสิ้นทั้งล่างาน,ล่าผลงาน,ล่าความรัก,ล่าเกียรติยศ,ล่าโชค,ล่าวาสนา ท่านว่าขอให้ใจอยากล่าไม่ว่าเรื่องใดย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น


    เหรียญบุตรวิถีฟ้าของเรายิ่งคนใช้มีเคราะห์กรรมเท่าไหร่ยิ่งมีฤทธิ์แรงมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งเอาติดตัวไว้ได้นานเท่าไหร่ยิ่งมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น ไม่ว่าจะเคราะห์กรรม,ตะกอนเวรกรรม,คำสาปอาถรรพ์,โทษทัณฑ์คุณไสย,พิษภัยพิบัติ..จะไม่เบียดเบียน อะไรที่ไม่ดีไม่งามในตัวเราหรือในชีวิตของเราพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้มีมากขึ้นหนึ่งอย่างเหรียญบุตรวิถีฟ้าก็ยิ่งส่งผลแรงขึ้นมากเป้นเงาตามตัว เพราะต้องตามแก้ไขให้เราทุกอย่างพ่ออาจารย์ท่านว่าหากชีวิตเราตกต่ำหรือบัดซบมากๆนี่จะยิ่งเห็นฤทธิ์ของเขามากขึ้นเพราะเขาต้องช่วยเรามากเพื่อเปลี่ยนเราให้เป็นบุตรแห่งวิถีฟ้าผู้อยู่เหนือกว่าหมื่นแสนโชคชะตาทั้งปวง

    เหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาพญาลิงเจ้า(ตัวนาย)เสริมเป็นกำลังอุดผงฝังอาถรรพ์ไว้
    - ทั้งฝังศิลาโลหิตวานร..เป็นเสมือนเลือดเนื้อพญาลิงทั้งปวงเพื่อปลุกรูปอาถรรพ์วิชาพญาลิงให้ขึ้นและให้พญาพาลีมีกำลังดั่งมีชีวิต
    - ทั้งฝังลูกอมเวทย์พญาพาลี ..เป็นลูกอมที่รวมผงหัวใจวิชาพญาพาลีทั้งปวงที่พ่ออาจารย์ลบไว้ ให้คุณดุจพญาพาลีมีฤทธิ์ดั่งในเทวกำเนิด สามารถเปลี่ยนเธอให้อยู่เหนือผู้อื่นเช่นพาลี
    - ตะกรุดชัยชนะสิบทิศ ..วิชานี้สิบทิศไม่พ่ายแพ้ผู้ใดเลย ชนะทุกด้านจะหากินหรือแข่งขันทางด้านใดก้บใครก็ชนะเขาทั้งหมด

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้บูชา)

    เหรียญนี้สำคัญมากเพราะพาลีเกิดมาไม่เคยแพ้ใคร ยิ่งพาลีขี่สมิงตัวล่านั้นทั้งทวีปก็หาผู้ต้านทานไม่ได้ เช่นนั้นรูปแห่งเหรียญบุตรวิถีฟ้าก็คือรูปที่เสริมกำลังและคุณสมบัติพิเศษสูงสุดแก่ตัวเธออย่างแท้จริง ลำพังเวลาทำอะไรเจอใครลดทอนกำลังเขาลงครึ่งหนึ่งเพิ่มให้ตนเองก็ใช้ได้ร้อยแปดพันประการแล้ว ทั้งลิงนี่ทำอะไรก็สำเร็จไวขออะไรเขาก็เต็มใจทำให้พ่ออาจารย์ท่านยังพูดให้คิดว่าไวกว่าพิมพ์พระพิมพ์เทพเจ้าเสียอีก ถ้าจะขออะไรก็บนด้วยกล้วยซักหวีน้ำเปล่าซักแก้วผลหมากรากไม้ถวายบ้างตามกำลังแล้วแต่เหตุการณ์ที่เราจะบน

    *** รายการนี้รับจองเฉพะทาง PM เท่านั้น เวลาใช้จะห้อยคอก็ได้,พกที่เอวก็ได้,ทำพวงกุญแจก็ได้,ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงก็ได้ ..ผู้ที่มีวาสนาของวิถีฟ้าเป็นลูกรักของนามธรรม..เป็นบุตรแห่งวิถีฟ้าผู้อยู่เหนือโชคชะตา คือเจ้าของเหรียญบุตรวิถีฟ้านี้ (หากผู้ใดหลีกหนีโชคร้ายแต่ดวงกำเนิดไม่พ้นเทพเจ้าย่อมปัดไปทั้งสิ้น) ท่านว่าหากไม่มีวาสนาพิชิตโชคชะตาโดยกำเนิดได้ย่อมไม่มีบุญได้เห็นได้ครอบครอง

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญวาสนากำเนิดศักดิ์สิทธิ์บุตรวิถีฟ้า(พาลีขี่เสือล่าชะตาลิขิต) บูชา 4,000 บาท
    ff49c820-896a-4b49-937c-f039d5bf48d3.jpg 557a6a53-034d-4b4f-8737-2988436c6265.jpg
    1602753368370731-0.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่า ..ผู้ที่มีวาสนาของวิถีฟ้าเป็นลูกรักของนามธรรม..เป็นบุตรแห่งวิถีฟ้าผู้อยู่เหนือโชคชะตา คือเจ้าของเหรียญบุตรวิถีฟ้านี้ (หากผู้ใดหลีกหนีโชคร้ายแต่ดวงกำเนิดไม่พ้นเทพเจ้าย่อมปัดไปทั้งสิ้น)
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ศิระ ED 1396 8742 4 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อีกข้อมูลนึวของเหรียญกำเนิดศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ได้ลงไว้ เพราะเป็นเครื่องมงคลชุดที่พ่ออาจารย์เทแล้วบล๊อคระเบิด(น้อยรุ่นจริงๆที่จะระเบิด)ซึ่งท่านสร้างเท่าที่เทได้จึงมีน้อยมากๆ..สำคัญครูลงแรงมาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มกราคม 2024
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ธารกรพระขรรค์เพชรพระเจ้าตัดยอดโมลี(ฝังชนวนนวะวิชาตถาคตปลดผ้ากาสาวพัสตร์)

    เครื่องมงคลชุดพิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านนั่งเหลาเองทำเองกับมือในป่าในเขาทีละอันและใช้เวลาประสิทธิประสาทนำเข้าป่า,เข้าถ้ำ,ขึ้นดอย..เสกมามากกว่า 20 ปี โดยท่านนำไม้เท้าพระฤาษีที่มอบให้ท่านและหายตัวไปในเมืองบังบดสมัยท่านยังเป็นพระมาตัดและนั่งเหลานั่งทำแบบไม่มีเครื่องไม้เครื่องมือใดๆมากตอนอยู่ในป่า ท่านว่าฤาษีองค์นี้มีอายุนับพันปีผ่านอารยธรรมการเกิดและล่มสลายของยุคสมัยมามากทั้งเป็นอาจารย์ของพระเกจิยุคโบราณมากมาย ไม้เท้านี้ท่านก็ให้ไว้เพื่อประโยชน์ใหญ่พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจตัดและทำไว้ส่วนนึงซึ่งท่านทำไว้ได้เพียง 6 เล่มโดยท่านเก็บไว้กับตัวเป็นพระขรรค์ครูตลอดมาเล่มหนึ่ง

    ### พระเจ้าตัดยอดโมลี โดยปกติพ่ออาจารย์ท่านจะทำเทพอาวุธบ้างแต่พุทธศาสตราเข้าวิชาอาถรรพ์นั้นท่านทำไม่ได้มาก และธารกรพระขรรค์เพชรพระเจ้าตัดยอดโมลีนั้นเพราะทำขึ้นจากไม้เท้าพระฤาษีโบราณที่เอามาตัดเหลาเป็นรูปพระขรรค์ซึ่งมีเนื้อแข็งมากท่านจึงเรียกว่าธารกรพระขรรค์เพชรโดยนัยน์ว่าธารกรนั้นจะค้ำทุกเรื่องไว้ทั้งหมดไม่ให้ล้มลงได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพุทธศาสตราที่ต้องขอบารมีพระพุทธเจ้าทุกพระองค์มาช่วยสงเคราะห์ทำให้โดยวิชานี้เป็นวิชาของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์.. *** ด้วยอาศัยเหตุว่าพระมหาโพธิสัตว์เจ้าทุกพระองค์ก่อนเสด็จออกผนวชย่อมใช้พระขรรค์ตัดพระยอดโมลี(ปลงผม)เสมอกัน และเมื่อตัดแล้วทุกพระองค์ย่อมเดินไปบนหนทางการตรัสรู้พ้นทุกข์ไม่กลับมาเป็นเพศสามัญอีกเลย
    - เมื่อตัดแล้ว..ย่อมไม่กลับไปหาเหตุแห่งความทุกข์อีก
    - เมื่อตัดแล้ว..ทุกอย่างย่อมขาดจากกันไร้สิ้นเยื่อใยตะกอนไฟไม่โหมปะทุ
    - เมื่อตัดแล้ว..ความปรารถนาที่ตั้งใจไว้จะสัมฤทธิผล
    - เมื่อตัดแล้ว..เหตุเลวร้ายทุกประการจะทำอันตรายไม่ได้
    - เมื่อตัดแล้ว..อุปสรรคข้อผูกมัดทั้งปวงย่อมไม่สามารถฉุดรั้งได้อีกต่อไป
    - เมื่อตัดแล้ว..หนทางชีวิตย่อมไม่มีเหตุแห่งความตกต่ำ
    - เมื่อตัดแล้ว..จะใช้ชีวิตผ่องใสไม่มีเหตุให้ขุ่นมัว
    - เมื่อตัดแล้ว..แม้การณ์ใหญ่เพียงใดก็ทำได้สำเร็จ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ของพระขรรค์เพชรพระเจ้าตัดยอดโมลีนั้นถือคติว่าตัดได้ทุกอย่างในโลกหากปรารถนาแล้วไม่มีอะไรที่ตัดออกไปไม่ได้..หรือตัดไม่ออกทั้งสิ้น แม้ว่าจะเป็นเรื่องร้ายแรงหนักหนาสาหัสมากยากเกินกว่าจะแก้ไขสักปานใดเพียงตั้งใจก็ตัดออกไปจากชีวิตเธอได้หากเธอตั้งความปรารถนาตั้งมั่นไว้ *** แต่มีเคล็ดว่าต้องเอาพระขรรค์นั้นอธิษฐานตัดสิ่งต่างๆและขูดไปตามเนื้อตัวของตนเอง เช่นนั้นพ่ออาจารย์จึงตั้งใจทำพุทธศาสตราวิชาชุดนี้ด้วยเนื้อไม้ทื่อๆไม่มีคมเพื่อให้สะดวกต่อการอาราธนาใช้งาน จะได้ตัดสิ่งที่ไม่ปรารถนาทุกประการออกไปจากชีวิต..ไม่ให้เกิดขึ้นมาใหม่..ไม่ให้กลับเข้ามาอีก..ไม่ให้เยื่อใยประสานยืดยาวต่อไปได้..ไม่ให้วนไปพบเจอเรื่องเลวๆทั้งสิ้นอีกต่อไป

    เพราะเคล็ดของพระขรรค์เพชรพระเจ้าตัดยอดโมลีนั้นมีอาถรรพ์ที่ตัดสิ่งใดแล้วต้องขาดและไม่มีทางกำเริบเสิบสานขึ้นมาได้อีกเรียกว่าตัดเรื่องที่เราไม่ต้องการให้ออกไปพ้นวงจรชีวิต ยามใด,วันไหน,เวลาใดมีเหตุไม่พึงปรารถนาเกิดขึ้นก็ให้นำพระขรรค์พระเจ้าตัดยอดโมลีนี้มาตัดปัญหาทั้งหลาย ด้วยมนุษย์ทุกคนนั้นย่อมเจอปัญหาวุ่นวายไม่จบสิ้นพอหมดเรื่องเก่าก็เริ่มเรื่องใหม่คอยแตกแขนงออกไปเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงมั่นใจพุทธศาสตราชุดนี้มาก...ท่านว่าขอให้พกไว้กับตัวและใช้เถิดชีวิตจะผุดผ่องนัก

    พุทธศาสตราพระเจ้าตัดยอดโมลีนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพไม่เป็นรองสิ่งใดเลย ..ซึ่งท่านอยากให้มีไว้กับตัวและต้องนำติดตัวด้วยว่า..
    1. พุทธศาสตราพระเจ้าตัดยอดโมลี..จะนำมาซึ่งความก้าวหน้าไม่หยุดยั้ง
    2. พุทธศาสตราพระเจ้าตัดยอดโมลี..เป็นที่มาแห่งความเจริญรุ่งเรืองทั้งปวง
    3. พุทธศาสตราพระเจ้าตัดยอดโมลี..จะยกชีวิตเธอให้สูงสุดในหมู่มนุษย์
    4.
    พุทธศาสตราพระเจ้าตัดยอดโมลี..เป็นที่มาของบุญญาธิการเมื่อได้พกได้ถือตัวเธอก็คือผู้ทรงบุญญาธิการ
    เมื่อพกเมื่อนำติดตัวไปทุกหนแห่งไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ตามชีวิตเธอจะสูงขึ้นเพราะเป็นเครื่องมงคลที่ส่งผลถึงตัวถึงชีวิตและวิถีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของผู้ครอบครอง ด้วยพุทธศาสตรานี้เป็นเครื่องสูงและของสูงย่อมไม่อยู่กับคนที่มีชีวิตตกต่ำลมจม เมื่อสถิตย์อยู่แล้วแม้ชีวิตต่ำปานใดก็ย่อมสูงขึ้นไม่หยุดยั้ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธศาสตราพระเจ้าตัดยอดโมลีนี้สำเร็จด้วยบารมีพระพุทธเจ้าทั้งปวง เป็นบารมีที่สว่างมากที่สุดนั่นก็คือปัญญาบารมีอันเป็นปรมัตถ์สูงสุดแห่งพระศาสนา ด้วยแรงแห่งปัญญาบารมี,ปัญญาอุปะบารมี,ปัญญาปรมัตถะบารมี..ของพระพุทธเจ้าทั้งปวงแม้จุดมืดบอดใดๆในชีวิตเธอย่อมกลับคืนมาสว่างได้ ต่อให้เป็นเรื่องที่ทำให้ชีวิตเธอหมองหรือมืดลงไปเรื่อยๆก็เช่นกันย่อมกลับคืนมาสว่างเจิดจ้าไม่ช้าเลย และก็ปัญญาบารมีนี่แหละที่คมที่สุดและตัดได้ทุกอย่างห้วงมืดในชีวิตของเธออาศัยพระขรรค์พระเจ้าตัดยอดโมลีนี้ฟาดฟันออกไป
    - ไม่ต้องทนอยู่กับมัน
    - ไม่ต้องทุกข์อยู่กับมัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพระขรรค์นี้เป็นเครื่องพาออกแล้วจะไปทนมันทำไม ฟาดฟันได้ทุกเรื่องไม่มืดบอดเลยและทางแห่งอวิชชาทั้งหลายจะห่างไกลจากตัวเธอตลอดไปชีวิตเธอจะเดินไปบนหนทางที่สว่างไม่ผิดทาง อุปมาเหมือนเดินคลำทางในความมืดก็ค่อยๆเข้าสู่ความสว่าง..จากชีวิตบนทางสว่าง..เป็นตัวเธอเองที่ส่องสว่าง

    ทั้งเครื่องมงคลนี้ยังมีอานุภาพมากด้วยผู้ถือครองสามารถบัญชาเทวดาได้..จะร้องขอสิ่งใดเทพยดาย่อมช่วยเหลือไม่ละเลย
    1. พระขรรค์นี้จะสร้างคน
    ..สร้างเธอให้เจริญรุ่งเรือง
    2. พระขรรค์นี้จะช่วยเธอ..ช่วยให้มีชีวิตน่ามหัศจรรย์
    3. จงสังเกตุเอาเถิดเมื่อพกพระขรรค์นี้ติดตัว ..เรื่องที่ไม่มีความเป็นไปได้,ไม่น่าจะเป็นไปได้ก็จะเริ่มเป็นไปได้และเป็นไปแล้วทั้งหมด
    ท่านว่าถือพระขรรค์ไปอยู่ที่ไหนตรงไหนทำสิ่งใดก็เจริญรุ่งเรือง ทั้งพระขรรค์จะค้ำชูเธอทั้งในปัจจุบันและสืบต่อไปในอนาคตเบื้องหน้า ไม่ใช่ใช้เพียงชั่วครั้งชั่วคราวพ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญมากพระขรรค์พระเจ้าตัดยอดโมลีนี้เด็ดขาดมากเธอผู้เป็นนาย..เป็นแล้วต้องช่วยกันจนตายไปข้างไม่ทอดทิ้ง *** และต่อไปนี้เรื่องมหัศจรรย์มากมายจะเกิดแต่ชีวิตเธอได้ก็ด้วยพระขรรค์นี้..เรียกว่าสิ่งนี้จะเป็นเงาอยู่เบื้องหลังความสำเร็จทั้งหมดของชีวิตเธอ

    นอกจากนี้ ..ยังใช้ทางปราบปรามดุจเทพอาวุธได้ทั้งหมด
    -
    สามารถเป็นวาสนาบารมีให้แก่เจ้านาย
    - สามารถปัดเป่าวิบากกรรมตัดรอนทั้งปวง
    - สามารถสะท้อนพลังงานลบทั้งหลายออกไปจากตัวเรา
    - สามารถปกป้องคุ้มครองออกจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง
    - สามารถป้องกันและแก้คุณไสยมนต์ดำทุกภาษาทั้งของแขก,ของไทย,ของเขมร
    - สามารถใช้ล้างอาถรรพ์เลวร้ายได้ทั้งปวง
    - สามารถใช้ปราบ,ขับไล่,สยบภูติผีปีศาจร้ายได้
    - สามารถใช้สยบพ่อมดหมอผีและของต่ำทั้งหมด
    - สามารถกันศัตรูไม่ให้มากล้ำกรายทำลายผู้เป็นเจ้าของ
    - ก่อนเดินทางไปที่ใดเอาพระกวัดแกว่งไปเบื้องหน้าสามครั้งทุกการเดินทางจะโชคดี
    - กวัดแกว่งน้ำแก้เสนียดจัญไรคุณไสยต่างๆ
    - ใช้ขีดกำกับอาณาเขตไม่ให้สิ่งอัปมงคลย่างกรายเข้ามาได้
    - ขับผีเจ้าเข้าสิงแฝงคน
    - จุ่มน้ำดื่มแก้ฝันร้ายให้กลายดี
    - จุ่มน้ำดื่มแก้พิษยาเบื่อยาสั่งทั้งปวง
    - ติดบ้านเรือนจะไม่เกิดอัคคีภัยและโจรภัย
    - ติดตัวไว้ย่อมกันทุกการกระทำย่ำยี

    - แก้อาถรรพ์ทนสิทธิ์อันมีฤทธิ์โดยธรรมชาติทุกสิ่งที่เขากระทำมา
    - หมู่มารร้ายไม่เข้าใกล้
    - ทิ่มลงไปในอาหารป้องกันพิษร้ายทั้งปวง(หากมีคนวางยาอาหารจะเปลี่ยนสีปรากฏของที่เขาใส่มา)
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    พระขรรค์นี้มีอานุภาพมากนักแม้เทพยดาชั้นสูงทั้งหลายยังให้ความเกรงใจมาก หากเป็นเทพยดาชั้นล่างหรือในภูมิคนนั้นจะยิ่งเกรงกลัวนัก ย่อมเข้าปฎิบัติรักษาไม่ให้เราขุ่นข้องหมองใจ เธอจะรู้สึกได้เองหลังถือพระขรรค์และอาราธนากวัดแกว่งขูดถูร่างกายเป็นประจำว่าชีวิตเธอฟื้นฟูไปไกลจากเดิม...มากดุจได้กำเนิดเกิดมีชีวิตที่สองนั่นทีเดียว

    วิชาตถาคตปลดผ้ากาสาวพัสตร์
    พ่ออาจารย์ท่านลงวิชานี้ในแผ่นชนวนนวะโลหะและม้วนเป็นตะกรุดดอกยาวสอดไว้ในพระขรรค์ ด้วยวิชานี้ปกติท่านไม่เคยนำมาใช้เลยเพราะมีอานุภาพถอดถอน...หลุดได้ทุกอย่าง เมื่ออาราธนาถอดถอนสิ่งใดแล้วดุจสะบัดขาดลอยหลุดปลิวออกไปจากชีวิตเธอ เช่นนั้นท่านจึงนำมาสอดเป็นไส้พระขรรค์ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเมื่อเธออาราธนากวัดแกว่งเท่ากับเธอกวัดแกว่งวิชาตถาคตปลดผ้ากาสาวพัสตร์ไปด้วย จะอุปสรรคหรือกรรมตัดรอนใดๆ...หากอยากตัดสิ่งใดออกไปจากชีวิตเธอย่อมตัดออกไปได้และหลุดขาดทันที

    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าตัดได้พันเรื่อง..ถอดได้หมื่นแสนเรื่องเหมือนถอดสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากตัวเรา
    - ทีนี้ตัวเรามีเรื่องอะไรที่ไม่ต้องการ
    - ตัวเรามีเรื่องอะไรที่ไม่อยากได้
    - ตัวเรามีเรื่องอะไรที่ไม่อยากเป็น
    - ตัวเรามีเรื่องอะไรที่ไม่อยากเจอ

    ก็แค่นั้นแหละอธิษฐานถอดปลดมันออกไปเสียให้หมดไม่มีเรื่องใดที่เธอจะถอดไม่ออกทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้แก้สรรพทุกข์เถิดอะไรที่มันเป็นความทุกข์หรือเหตุแที่มาแห่งความทุกข์ก็ให้พระขรรค์นี้ปลดเปลื้องเสีย

    วิชานี้สำคัญมากถึงขั้นที่ว่าไม่มีสิ่งใดถอดไม่ออก นั่นคือไม่ว่าจะอาถรรพ์อะไรที่ฝังติดกับชีวิตเธอไว้วิชานี้เอาออกได้ทั้งหมดจะเรื่องร้ายแรงสักปานใดก็ตาม ที่ว่าสำคัญนี้เพราะองค์ปฐมท่านบอกไว้เลยว่า *** ปลดออกได้ทุกอันทุกอย่าง ท่านจึงนำมาบรรจุในพระขรรค์และนำติดตัวไปไหนมาไหนด้วยทุกเล่มนับ 20 ปี จวบจนกับปัจจุบันสมัยที่โลกวิกฤติและคนใช้ชีวิตยากขึ้น ท่านพิจารณาแล้วเห็นว่ามีเรื่องที่ควรจะใช้จะถอดออกจากชีวิตผู้บูชาสืบไปเบื้องหน้าอีกมากมายท่านจึงนำออกมา

    นอกจากนี้ในตัวพระขรรค์ที่ด้ามพ่ออาจารย์ท่านแกะเป็นรูป "พญากาลนาคราชผู้ดึกดำบรรพ์มีอายุขัยเท่ามหาพรหม" ด้วยพญากาลนั้นปกติพ่ออาจารย์ท่านมีวิชาที่ลงเรียกว่าพญากาลนาคราชกลืนกิน ถือคติว่ากลืนสิ่งใดจะไม่คายออกมา พระขรรค์นี้จึงมีอาถรรพ์ว่าตัดสิ่งใดไปจะไม่ย้อนกลับมาด้วยพญากาลนาคราชท่านกลืนกินไว้ทั้งหมด โน่นอายุขัยท่านเท่าท้าวมหาพรหมนั่นไม่ต้องกลัวว่าจะกลืนจะกินหายไปไม่กี่เพลา..ต่อให้เธอตายแล้วกลับมาเกิดใหม่อีกหลายชาติก็ตามหาความทุกข์ที่เคยติดตามตัวเธอมาไม่เจอ ไม่เพียงเท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านยังลงวิชาพญากาลนาคกลืนกินไว้ที่ด้ามจับด้วยท่านว่าขาดไม่ได้เลยเพราะเป็นกฤติยาคมแฝดให้ผู้ใช้พระขรรค์นี้
    ..ให้มีลาภสักการะไม่ขาด
    ..ให้คนไม่โกรธไม่เกลียด
    ..ให้คนดุร้ายเชื่อฟัง

    ..ให้ชีวิตร่มเย็นเป็นสุขสำราญ
    ..พ้นจากเคราะห์กรรมใหญ่น้อย
    ..หลีกเร้นจากภัยพิบัติทั้งปวง
    ..ตัดขาดอารมณ์โทสะโดยรอบ

    พุทธศาสตรานี้จะเปลี่ยนเธอให้เป็นดั่งผู้มีบุญญาธิการ..ถึงขั้นพลิกชีวิตได้ตลอดเวลา และเมื่อเธอถือไว้ยังใช้ถอด,ถอน,แก้,กัน..แม้แต่สิ่งลึกๆที่เธอไม่อาจหยั่งถึงได้ทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องสงสัยว่าหากไม่อาจหยั่งถึงแล้วจะใช้ได้อย่างไร ท่านว่าพระขรรค์นี้มีจิตวิญญาณของเขาเมื่อเธอขูดไปตามผิวตามร่างกายเขาจะเข้าใจและจัดการทั้งหมดเองเรียกว่าคอยตามจัดการให้ไปตลอดชีวิตก็ได้เช่นนี้จึงเรียกว่าแม้สิ่งลึกๆที่ไม่อาจหยั่งถึงก็แก้ได้ขอให้ติดตัวไว้อย่างห่างตัวจะพกสูงพกต่ำก็ขอให้พกย่อมเกิดผลทั้งหมดเสมอกัน

    เมื่ออำนาจวาสนาพร้อมมูล..ย่อมเกิดยสฐาบรรดาศักดิ์..เทพยดาย่อมเหนี่ยวนำสิริมงคลและพลังงานชั้นสูงมาอยู่รอบตัวเราให้เรารับเรื่องดีๆทั้งปวงที่จะทยอยเข้าหา พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดง่ายๆเลยนะจากคนตัวเล็กๆหากถือพุทธศาสตรานี้จะกลายเป็นผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ทั้งปลอดภัยจากภัยพิบัตินานา แม้ทำธุรกิจประกอบอาชีพสิ่งใดก็เจริญรุ่งเรืองร่ำรวยในหน้าที่การงาน *** เหนือสิ่งอื่นใดพระขรรค์นั้นเป็นอาญาสิทธิ์อำนาจของเทพบดี เมื่อเธอพกพระขรรค์ชั้นสูงมากเท่าไหร่ชีวิตเธอยิ่งเต็มไปด้วยปาฎิหาริย์มากขึ้นเพียงนั้น..ดุจเป็นชีวิตของเทวดา ต่อไปนี้เงยหน้าขึ้นไม่ต้องก้มหัวน้อยใจชะตาวาสนาของตนเองต่อไปจงทำชีวิตให้ดีและทำในสิ่งที่อยากทำให้ได้

    คาถาบูชา
    (
    เป็นของที่ใช้กำกับองค์พระขรรค์โดยเฉพาะ มอบให้แก่ผู้บูชาเท่านั้น)

    *** พระขรรค์เพชรพระเจ้าตัดยอดโมลี เป็นเครื่องมงคลที่มีอำนาจสามารถทำลายล้างกำลังของเครื่องรางอื่นๆให้เสื่อมไปได้โดยเฉพาะในด้านคุณไสยมนต์ดำ (หากสงสัยว่าโดนใครกระทำด้วยวัตถุอัปมงคลมนต์ดำทั้งหลายก็ให้อาราธนาพระขรรค์ออกไปทำลายแล้วเรื่องจะสงบไปอย่างน่าประหลาด)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา ธารกรพระขรรค์เพชรพระเจ้าตัดยอดโมลี(ฝังชนวนนวะวิชาตถาคตปลดผ้ากาสาวพัสตร์) บูชา 4,000 บาท
    1f87c7dd-467d-4a40-acf3-7ea4156f3bd4.jpg 88bc8e16-9bfa-4dc3-8b44-c588e69bde38.jpg
    87c6e81b-2cc6-4278-9587-72ea684114c1.jpg
    618296-rfbf0515tr9u.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้ถือว่าเป็นที่สุดเพราะเป็นชุดที่พ่ออาจารย์ท่านนั่งขูด,นั่งเหลา,นั่งทำ,นั่งเสกในป่าทำมาเสกมา 20 ปี ท่านว่าไม่ให้พูดอะไรมาก

    เพราะเครื่องสูงทุกเล่มจะมีเจ้าของที่เป็นของคู่ชีวิตเขาจริงๆ
    (บางคนชีวิตเขาตัดบาปมารไม่ออก,ถอดวิบากกรรมออกไม่พ้นตัวก็เอาไม่ได้)
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมหาวิถีโคจรคลังสมบัติแม่เหล็กดูดเงินตรา(หากินง่าย)

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงตัวเลยคือ "หากินง่าย" ท่านว่าเป็นของแก้วิถีชีวิต
    1. สำหรับคนที่
    หากินลำบาก
    2. สำหรับคนที่ปรารถนาสิ่งใดได้มายาก
    3. สำหรับคนที่ใช้ชีวิตตกระกำลำบาก..เหนื่อยกับการลงทุน

    ความลำบากยากแค้นส่วนนี้หากรู้ตัวว่ามันมากและเพิ่มพูนขึ้นไปในทุกวันเดือนปี เรียกว่ามีทุกข์มากกว่าสุขหากรู้ตัวให้ใช้ตะกรุดดอกนี้ *** ถ้ายิ่งหาเงินแล้วรู้สึกตัวว่าเงินมันยิ่งวิ่งหนีเรา..ได้ยากขึ้น..ไปไกลขึ้น นั่นแหละตะกรุดนี้เป็นดั่งมหาวิถีโคจร..จากที่มันวิ่งหนีเราจะกลับเป็นพุ่งเข้าใส่ให้เราจับได้คว้าเอา คือได้มาง่ายๆ,หากินง่าย,คว้าจับโชคลาภได้,สำเร็จง่ายๆแบบนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดยากนะเพราะบางคนชีวิตเขายิ่งทำกิจธุระยิ่งหาได้ยากมากขึ้นแต่กลับเอาวิริยะอุตสาหะไปลงอย่างเดียวจนลืมย้อนดูแบบนี้ก็ช่วยไม่ได้

    ตะกรุดสำคัญดอกเล็กๆนี้เธออย่าดูถูกไป!!! ตะกรุดนี้ถ้าจะหาเงินรึมีกิจธุระทางลาภสักการะไม่ให้ลำบากต้องอาราธนาไว้..จะขาดไม่ได้เลยแม้ตัวเรายังต้องพกติดตัวไว้ เป็นดอกเล็กๆที่สำคัญมากยิ่งจะเอาดีทางโลกโดยเฉพาะทางการเงินไม่ต้องการให้เงินมันหนี,ไม่ต้องการให้เราหาเงินลำบาก,ไม่ต้องการให้วงโคจรชีวิตเราหักเหสวนทางกับวิถีการเงิน ความมั่งคั่งมั่งมีด้วยแล้วมันคือของสำคัญก้นหีบที่จะขาดไปไม่ได้เลย(ท่านว่าเป็นชุดที่ท่านลองใช้เองมากับตัวตั้งแต่สมัยก่อนหลายสิบปีผ่านมา) ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเรามั่นใจ! หากวิชาอะไรที่ครูบาอาจารย์ลองใช้เองกับตัวจนมั่นใจแล้วก็เชื่อได้สนิทใจนั่นทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ดีทางหนุนเรื่องวิถีทางการเงินของเธอพร้อมกันในทุกๆด้าน

    ก็มันเป็นดั่งแม่เหล็กดูดเงินเข้าตัวเธอ..ท่านว่าดูดเข้านะไม่ใช่ผลักออกอุปมาดั่งแม่เหล็ก
    - ที่จะคอยดูดทุกช่องทาง
    - ที่จะคอยดูดทุกโอกาส
    ท่านว่า
    ไม่ต้องตั้งเป้า..ไม่ต้องมีเป้า..เพราะทุกสถานการณ์ในห้วงกาลเวลาที่ผ่านตัวเธอไปทุกวันทุกวินาทีนี้มันมีหน้าที่ดูดเข้าตัวเธอทั้งหมดตัวเธอจะมีใช้มีกินไม่รู้หมดนั่นทีเดียว *** วิชานี้เป็นของสูงนะเพราะอยู่ที่ใดลาภสักการะก็ไหลมาทุกทิศ(โชคลาภไม่ใช่ของต่ำ) เปรียบเธอเป็นดั่งพระสีวลีผู้มีลาภสักการะมากไม่รู้จักความลำบากใดๆ อะไรที่เคยคาดหวังไว้มันจะสำเร็จได้โดยง่ายเกินกว่าที่เธอคาดเธอหวังทั้งนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นดั่งชื่อคือมันจะโคจรเปลี่ยนชีวิตเธอไปให้เป็นดั่งคลังสมบัติทีเดียว คือจากที่ไม่มี..มันจะมีมากเกินกว่าความจำเป็นต้องกินต้องใช้ไปไกล(ท่านว่ายิ่งมีก็ยิ่งมากไม่ใช่เรื่องแย่) หากพกติดตัวไปเรื่อยๆมันจะดึงทุกเรื่องที่เกี่ยวกับเงินเข้ามือเราแต่หากเราอธิษฐานบอกกล่าวระบุเฉพาะเรื่องก็ยังใช้ได้แบบตรงงาน พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าอธิษฐานเป็นเรื่องๆก็ใช้ได้สารพัดขอให้เป้็เรื่องหลัก..เรื่องใหญ่..คือเรื่องเรียกเงินทองโชคลาภหรือเสี่ยงโชคเหล่านี้ย่อมใช้ได้ทั้งหมด

    *** รวยทั้งข้างนอกและข้างใน ..ตะกรุดสำคัญนี้ท่านให้อุดด้วยผงวิเศษผสมผงว่านเศรษฐีเรือนนอก - เศรษฐีเรือนในเพียงเท่านั้น ซึ่งเป็นของที่หาได้ง่ายๆแต่หากนำมาลงอาถรรพ์ทำวิชาจะให้คุณมหาศาล พ่ออาจารย์ท่านว่ามันจะเปลี่ยนชีวิตคนๆนึงไปเลย
    - ให้รวยจากภายในมาสู่ภายนอก
    - ให้รวยจากภายนอกเข้าไปข้างใน

    จากชีวิตคนที่รวยแต่เปลือกแต่ข้างในกลวงต้องสร้างภาพให้ตัวเองดูดีก็ดี..หรือชีวิตคนที่มีของเก่าอยู่แต่หาของใหม่มาเพิ่มไม่ได้ก็ดี หลังจากนี้มันจะบริบูรณ์คือมีครบทั้งข้างนอกและข้างใน เรียกได้ว่าข้างนอกไขว่คว้าหาจับได้เรื่อยๆและข้างในก็ไม่กลวง ให้เป็นความร่ำรวยที่สมบูรณ์แบบไม่ขัดสนวนในกระแสปัญหาด้านการเงิน

    และเรื่องสำคัญเลยคือหากินง่าย..และได้กินง่ายๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าตำรับนี้ไม่ได้มีข้อห้ามใดๆเช่นนั้นจึงไม่มีข้อจำกัดว่าเราจะเอาไปหากินทางไหน
    1. ทางด้านเทา
    2. ทางด้านมืด
    3. ทางด้านดำ
    4. ทางด้านขาว
    จะทางไหนก็ใช้ได้ผลดีเสมอกันขอเพียงให้ติดตัวไว้ตลอดอย่าห่างกายจะดีที่สุดท่านว่าอะไรที่ได้มายากมันก็จะง่ายใช้ได้ในทุกด้านขอให้เป็นเรื่องเงินทองก็พอ


    คาถาบูชา
    (ไม่ต้องใช้เพราะทำจนสำเร็จดีแล้วอธิษฐานได้เลย)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมหาวิถีโคจรคลังสมบัติแม่เหล็กดูดเงินตรา(หากินง่าย) บูชา 900 บาท
    06d8fd1b-16c9-42c5-8914-b8cbe1f5f24a.jpg
    f5c3ae25-2d39-40a7-a76f-4405c8cf7d71.jpg
    moneyhub200259.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากินง่ายชื่อนี้แหละชัดๆและตรงตัว..และต่อไปคนที่ทำมาหากินได้ยากลำบากเงินทองวิ่งหนีออกจากมือจะต้องตามหาตะกรุดดอกนี้ ซึ่งท่านว่าทำได้เพียงครั้งเดียวไม่ทำอีก

    ตะกรุดนี้ดีนอกและดีในให้เธอได้ดีทั้งภายนอกและภายใน..ท่านว่ายิ่งมีติดตัวได้มากเท่าไหรก็ยิ่งดีกับตัวมากเท่านั้น (แม้ดอกประสบการณ์ที่ท่านใช้พกติดตัวทุกวันก็เป็นชุดเดียวกันกับชุดนี้)
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จธาตุสังขารขยายผล(เจ้าพ่อพญาตะพาบย้อนกลับชาติบุญ)

    สำเร็จธาตุสังขารนี้พ่ออาจารย์ท่านทำเก็บไว้ด้วยเนื้อธาตุสังขารพญาตะพาบ(ใช้คดพญาตะพาบมาบดทำวิชาลงพระยันต์สำคัญกดเป็นเนื้อพระ) ซึ่งในอดีตพ่ออาจารย์ท่านมักทำวิชาพญาเต่าเรือนออกให้บูชาบ้างแต่ก็ไม่บ่อย..แต่กลับกันวิชาพญาตะพาบนั้นท่านกลับสงวนไว้ ด้วยความรักและหวงแหนเพราะทุกอย่างมันแตกต่างกันลิบลับ
    - เต่านั้นช้าแต่พญาตะพาบนั้นรวดเร็วคล่องแคล่ว
    (คนใช้มั่นคงไม่ต้องรอเกิน 7 วัน)
    - เต่านั้นรักสงบแต่พญาตะพาบนั้นสู้ไม่ถอยและสู้ขาดใจ(ภัยมาไม่หลบ)
    - พญาตะพาบนั้นมีนิสัยระแวดระวังภัยรอบตัวรอบทิศ
    - มีคอที่ยาวยืดไปได้รอบทิศชะโงกได้ถึงด้านหลัง(เปิดและเห็นทุกทิศทางไม่มีภัยเร้นซ่อน)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าพญาตะพาบนั้นเป็นสัตว์กินเนื้อนะไม่ใช่สัตว์กินพืช แตกต่างจากพญาเต่าตรงที่เขาเคลื่อนไหวได้รวดเร็วมากทั้งมีนิสัยดุดันถึงลูกถึงคนเอาจริงและสู้ไม่เคยถอย ...แต่ที่สำคัญเลยก็คือพญาตะพาบนั้นลองได้กัดอะไรแล้วเขาไม่คายออกจากปากเลย *** เป็นเคล็ดว่าเหยื่อไม่มีหลุดรอดลองได้กัดคาบคั้นอยู่ในปากก็จะเกาะติดกัดแน่น..ถึงขนาดมีสำนวนว่าถ้าฟ้าไม่ร้องให้ตกใจก็จะกัดไม่ปล่อย

    สำเร็จธาตุสังขารพญาตะพาบนี้เป็นตัวช่วยที่พ่ออาจารย์ท่านว่า..ทำไว้สำหรับคนที่เขาต้องการความช่วยเหลือเกินพอดี
    - แบบ..ตัวช่วยที่สู้สุดตัว
    - แบบ..ตัวช่วยที่สู้ขาดใจ
    ท่านว่า
    วิชาพญาตะพาบเป็นสัตว์วิเศษที่ไม่ยอมคน,ไม่ก้มหัวให้ใคร,และไม่หดหัวหนีปัญหาหรืออันตราย เป็นวิชาที่บู๊ที่สุดและช่วยเราแบบไม่ลืมหูลืมตาเรียกได้ว่าสงเคราะห์พร้อมสู้กลับทุกปัญหาอุปสรรคไม่มีพักไม่มีเบรค..เพื่อไม่ให้เราเสียเวลาชีวิต

    ท่านว่าถ้าใครชีวิตเนิบนาบที่ผ่านมาชีวิตเดินผ่านบททดสอบมาแบบช้าๆ
    1.กว่าจะลงทุน
    ได้ผลคืนกลับก็ช้า
    2.กว่าจะ
    เห็นผลสำเร็จใดๆในชีวิตก็ช้า
    3.กว่าจะ
    ได้กำไรอะไรมาแต่ละอย่างก็ช้า
    4.กว่าจะ
    ก่อร่างสร้างตัวได้ก็ช้า
    5.กว่าจะรอบารมีสุกงอมก็ช้า
    6.กว่าบุญจะผลิดอกออกผลก็ช้า
    7.กว่าตัวเอง
    จะเห็นชีวิตมั่นคงได้ก็ช้า
    8.กว่า
    จะเลิกล้มเหลวได้ก็ช้า
    9.กว่า
    จะมีโชคลาภแต่ละทีก็ช้า
    ..พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สิ่งต่างๆที่คลานเป็นเต่าช้าๆเหล่านี้ เธอลองใช้พญาตะพาบเถิดทุกสิ่งมีแต่วิ่งเข้าหายิ่งโชคลาภนี่ยิ่งได้ชั้นหนึ่งเลย วิชาพญาตะพาบนั้นถือว่าพิศดารทุกอย่างเร็วและเป็นชั้นหนึ่งที่หนึ่งทั้งหมด...ชีวิตเธอจะไปได้แบบเร็วมาก..ไม่ใช่ไปเรื่อยๆ..คลานๆหลบๆ(ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านว่าหากชีวิตไม่ปรารถนาการพัฒนาแบบรวดเร็วก็อย่าบูชาพญาตะพาบ)

    พญาตะพาบนี้ไม่ใช่วิญญาณสัตว์เดรัจฉานหากแต่เป็นเทวดาที่กำเนิดมาเป็นคตอันทรงพลังยิ่งในตบะบารมีท่านจึงเรียกว่า..เจ้าพ่อพญาตะพาบ และได้นำคตสำคัญนี้พลีทำผงลงวิชาพญาตะพาบนำมากดเป็นพระพ่ออาจารย์ท่านว่าเราลงทั้งตะกรุดและรูปสลักไม้พญาตะพาบอาถรรพ์ให้ครบทุกศาสตร์เพื่อความแรงรวดเร็วและรุนแรง
    - วิชานี้พุ่งหาเป้าหมายได้รวดเร็ว(
    ไม่ต้องรอมาประเคนเป็นชาติ)
    - วิชานี้กัดงับแล้วไม่มีหลุด(พุ่งไปสรรหา
    เอามาเรื่อยๆได้แล้วไม่หลุดมือ)
    - วิชานี้ไม่ถูกสะกดอยู่ใต้บุคคลใด(ชีวิตสำเร็จและผงาดไม่ขยาดขลาดกลัว)
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    พญาตะพาบนี้ใครไปจับไปต้องไม่ได้เขากัดไม่ปล่อยเลยอุปมากับชีวิตเธอผู้บูชาใครมาทำลายแม้เพียงสะกิดเล็กน้อย..ไม่ว่าจะทางใดก็ทางหนึ่งก็ตามให้เตรียมตัวงานเข้าได้เลย ### หากขออะไรใหญ่อยากให้สำเร็จภายใน 3 วัน 7 วัน ให้บนเจ้าพ่อพญาตะพาบว่าได้..แล้วจะถวายบายศรีแบบนี้ขออะไรก็ได้รวดเร็ว(ไม่ต้องบนอะไรมากแค่บายศรีก็พอ ถ้าบนงานหนักๆใหญ่ก็บายศรีสวยๆงามๆ)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาพญาตะพาบนั้นให้คุณหนักเกินจะใช้(คือใช้ได้เกินเลยทุกเรื่อง ขอ 1 ได้ 100 ขอ 100 ได้ 1000 ทุกอย่างมีแต่ได้มาเกินและมากทั้งหมด)เป็นเครื่องมงคลค้ำคูณผู้ห้อยโดยแท้จริงพ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาพญาตะพาบนี้คนใช้ต้องเห็นผล ...เพราะอะไรที่มันแรงและเร็วมากๆนี่ต้องดีและเห็นผลตั้งแต่ที่ท่านเสก ท่านว่าเสกพระมาก็มากไม่เคยเจออะไรน่าอัศจรรย์เช่นนี้ มันควบรวมทุกเรื่องว่าพญาตะพาบเทวดาท่านจัดการหมดตอนพระนี้เสกมาเรื่อยๆก็ให้ผลรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ(พ่ออาจารย์ท่านขอสงวนไว้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวที่พญาตะพาบจัดการให้ทุกอย่าง)

    สำเร็จธาตุสังขารขยายผล
    สังขารย่อมโคจรไปในวงกรรมวงเวียน..วิชาพญาตะพาบนั้นพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าสำเร็จธาตุสังขารขยายผล
    ก็เพราะวิชานี้ให้คุณรุนแรงในการขยายผลลัพธ์(เฉพาะทางอันประเสริฐ)ให้ใหญ่ขึ้นแบบประมาณไม่ได้
    - ให้ลาภสักการะที่จะได้รับ..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้วาสนาที่มาถึงรุนแรง..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ผลประโยชน์ที่ตกถึงเรา..ใหญ่กว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้โอกาสอันบรรจบเกิดขึ้น..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้บุญส่งถึงแรง..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้จังหวะบังเอิญเสมอ..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ถูกหวยถี่กว่าเดิม..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ได้รับงานใหญ่..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ค้าขายได้มากขึ้น..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ชนะการแข่งขัน...มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ฐานะการงานดีขึ้น..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ชีวิตสุขสบาย..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ได้ในสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะได้..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้

    นี่คือการขยายผล !!! พ่ออาจารย์ท่านว่ารวมเข้าไว้เลยให้เข้าใจง่ายๆคืออะไรที่เป็น..ความสุขใจ..ความสบายกายของเรา ทุกอย่างย่อมขยายผลให้ได้รับมากกว่าที่ควรจะได้ไปทั้งหมด เรื่องที่จะพาไปหาทุกข์ทำให้ใจกายเราไม่สบายใจนั้นไม่มีเลย ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านพูดว่าพญาตะพาบไปชนให้เธอทั้งหมด ที่ชีวิตมันง่ายและราบเรียบเดินวนอยู่ในความสุขเหล่านี้ ก็เพราะพญาตะพาบนั้นรบให้เรา 100 ทั้ง 100 ไปหมดแล้วไม่เหลือภาระอันเหนื่อยยากให้เราต้องตกระกำลำบากเลย *** ยิ่งถ้าเธอมีความขยันทำมาหากินบ้าง ยิ่งโคตรรวย !!! เพราะวิชาพญาตะพาบมันเป็นวิชาที่ขยายผลความสุขสมอารมณ์ใจทุกอย่าง

    จะขยายผลให้ทุกสิ่งเข้ามาอยู่ในมือ
    (หรีอเรียกว่าต้องเป็นของเราอย่างแน่นอน) อะไรที่มันเกินเลย,เกินกำลังจะไขว่คว้า,เกินความพยายามจะเอามาได้เหล่านี้..จะกลายเป็นดั่งของที่มีปกติอยู่ในมือหรือในครอบครองของเรา ซึ่งวิชาพญาตะพาบนี้ย้อนผลบุญตั้งแต่อดีตชาติของเราประมวลมาทั้งสิ้นจะชาติภพไหนขอเพียงเป็นบุญที่เราทำไว้ดีแล้ว ..จะย้อนกลับมาค้ำจุนพยุงผดุงถนอมถึงเนื้อถึงตัว เรียกว่าย้อนกลับมาเพื่อส่งเสริมและขยายผลให้ทุกสิ่ได้มากกว่าที่ควรได้..ได้มากกว่าที่ควรเป็น..สิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้ก็จะได้..สิ่งที่ไม่มีวันเป็นก็จะเป็น

    - เช่นคนมีโชคลาภธรรมดาสิบปีมีครั้งดังนี้.
    ..มันก็จะช่วยให้เรามีเป็นประจำหรือถี่ขึ้น
    - เช่นคนที่แย่งชิงหรือแข่งขันแล้วไม่ได้รับเสียส่วนมาก..มันก็จะช่วยให้ได้รับถี่มากขึ้น
    - เช่นคนที่รายรับไม่แน่นอน,ไม่นิ่ง,ไม่มั่นคง ..มันก็จะได้รับมากขึ้น
    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าดีไปหมดคือขยายผลในสิ่งที่เราควรเป็นควรได้ *** ถึงขนาดที่ว่าแม้บางครั้งของที่เคยเสียไปแล้วยังได้กลับคืนมา (หากวาสนายังไม่ขาดสิ้น)

    ย้อนกลับชาติบุญให้บุญหล่นทับ..จากชีวิตที่บุญไม่หนุน..บุญไม่ส่งเสริม..ใช้ชีวิตเสวยผลกรรมไม่มีบุญหนักมารองรับ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ชาติบุญย้อนกลับให้ผู้อาราธนากลายเป็นอภิสิทธิ์ชนที่เรียกว่ามีบุญตามหล่นทับได้(บุญหล่นทับนี่คือบุญใหญ่มาก) เรียกได้ว่าได้รับแต่สิ่งที่ใหญ่เกินคาดฝัน
    - เปลี่ยนให้ชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่บุญบารมี..จะเกิดขึ้น
    - เปลี่ยนชีวิตให้อยู่ในช่วงเวลาที่บุญบารมี..จะแสดงผล
    - เปลี่ยนชีวิตให้อยู่ในช่วงเวลาที่บุญบารมี..จะสัมฤทธิ์ผล

    ไม่ต้องทุ่มเทด้วยความทุกข์,ไม่ต้องแลกด้วยความยากลำบาก,ไม่ต้องสละเวลาครึ่งชีวิตเพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ พญาตะพาบจะเป็นดั่งสะพานย้อนกลับชาติบุญให้ชีวิตเราเจอบุญหล่นทับเสมอ

    การที่บุญจะหล่นทับจนเปลี่ยนชีวิตได้นั้นน้ำหนักของบุญต้องไม่เบาเลยไม่ใช่เศษบุญเล็กน้อยจะทำได้ ..ทีนี้ตัวเธอเองจะทราบได้เองว่าชีวิตมันติดขัดสะดุดไปมากขนาดไหนนั่นคือกำลังบุญที่จะเข้ามาหล่นทับเปลี่ยนแปลงยิ่งต้องมีกำลังมากกว่านั้น
    1.เธออย่าลืมนะต่อให้ทำบุญมามาก..ก็ใช่ว่าทั้งชีวิตจะมีโอกาสบุญหล่นทับ
    2.เธออย่าลืมนะต่อให้บุญเก่าเธอมีมาก..ก็ใช่ว่าทั้งชีวิตจะมีโอกาสบุญหล่นทับ

    ทุกอย่างล้วนต้องการสะพานและเเรงเชื่อมทั้งสิ้น วิชาพญาตะพาบนี้ปกติพ่ออาจารย์จะไม่สร้างบ่อย ด้วยเป็นกำลังฝ่ายบู๊ที่รบกับชะตากรรมแบบรุนแรง พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกตินั้น โชค,ลาภ,วาสนา,ความสุขสบาย ทุกสิ่งนี้มันสัมพันธ์กับบุญเก่าทั้งสิ้นถ้าลองบุญหล่นทับแล้วสิ่งที่ประสงค์ย่อมได้สมความตั้งใจทุกอย่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าบุญหล่นทับนี้อย่าว่าแต่มนุษย์สมบัติเลยเธอเอ๋ย...ความสำคัญมันอยู่ที่ว่าแม้สวรรค์สมบัติก็ยังคาดหวังได้พาเธอไปถึง

    ### สำเร็จธาตุสังขารนี้ ..จะให้คุณหนักแม้ในสิ่งที่เธอมองไม่เห็น ท่านว่าคลื่นพลังงานขององค์พระจะค่อยๆแพร่กระจายออกไปโดยมีตัวเธอเป็นจุดศูนย์กลาง(แล้ววันๆเธอเคลื่อนไหวมากขนาดไหนั่นคือจุดศูนย์กลางมันก็กระจายกว้างขึ้นเรื่อยๆ) และกระแสนี้จะทำให้มีแต่คนเมตตาคอยให้ความช่วยเหลือไปทุกทิศทุกทางเธอจะสามารถควบคุมทิศทางชีวิตตัวเองได้ทั้งหมด..อุปมาว่าบังคับให้เป็นในสิ่งที่อยากเป็นได้ และที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งก็คือการครอบงำคน
    - เรื่องนี้ทำให้ชีวิตเราถึงอำนาจความเป็นใหญ่
    - อยู่ในเรือน..เป็นใหญ่ในเรือน
    - อยู่ที่ทำงาน..เป็นใหญ่ในหน้าที่การงาน(แต่งานจะไม่หนักฐานะใหญ่หน้าที่ต้องเบา)
    - อยู่ในสังคม..จะเป็นใหญ่ในวงสังคม
    จะมีคนมาเป็นทาสรับใช้ให้เป็นใหญ่เป็นโตหรือจะเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า
    ..ต่อให้ใหญ่โตอย่างไรก็ยังต้องมารับใช้เรา(หากฐานะยังด้อยอยู่ คนที่สมบูรณ์แบบก็คอยช่วยเหลือ) แล้วทีนี้ชีวิตเธอจะง่ายและสะดวกขึ้นอีกมากเพราะทุกอย่างมันเข้าล๊อคไปทั้งหมด

    สำเร็จธาตุสังขารเป็นเครื่องมงคลที่มีหน้าที่ช่วยให้เกิดผล(ช่วยให้เราซึมซับพลังงานขององค์พระโดยตรง) ซึ่งพลังงานของสำเร็จธาตุนั้นเป็นพลังงานที่แปรเปลี่ยนไปเพื่อส่งเสริมตัวเธอเอง *** ตรงนี้สำคัญมากเพราะเครื่องมงคลจะดีสักเพียงใดหากธาตุสังขารคนใช้ซึมซับไปไม่ได้หรือรับได้เล็กน้อยก็หมดกัน แต่วิชาพญาตะพาบนี้กลับช่วยให้กายสังขารของเราซึมซับพลังงานและนำไปใช้ได้
    - ซึมซับให้..ชีวิตเธอเจริญรุ่งเรือง
    - ซึมซับให้..พลังงานจตุรทิศส่งเสริม
    - ซึมซับให้..พระธรณีเกื้อหนุนผลักดัน
    - ซึมซับให้..วงจรชีวิตได้ปรับปรุงแก้ไขฐานะตน
    - ซึมซับให้..มงคลทั้งหมดส่งผลขึ้นตรงที่ตัวเธอ(ไม่โดนลดกำลังบั่นทอน)
    - ซึมซับให้..อำนาจวาสนามาถึงโดยพลัน
    - ซึมซับให้..บารมีเราถึงที่สุด
    พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธคุณล้านช่องสุดแล้วแต่จะใช้นั่นทีเดียว
    เพราะการช่วยให้กายสังขารของเธอซึมซับได้นั่นก็หมายถึงการช่วยให้ชีวิตเธอรองรับได้ทุกอย่าง..เพื่อให้เธอทำทุกอย่างได้ถึงที่สุดไม่สะดุดกลางคันมันจะส่งผลดีเป็นวงจรต่อเนื่องไปทีละเรื่องเลย สมมติว่าคนบางคนที่หาเงินยากจากเงินที่หายากมันก้จะได้มาโดยง่าย..เรียกว่าสิ่งใดที่มันเคยยากในชีวิตเธอมาก่อนจะกลับเป็นง่าย เพราะเมื่อบารมีเราถึงแล้วย่อมไม่มีอะไรยากเลย มันจะซึมซับไปถึงพลังงานชีวิตของเธอที่ขยายตัวขึ้นให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บป่วยง่าย

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพระชุดนี้ทำไว้เพียง 5 องค์ให้เอาไปใช้ในเรื่องทางโลกและเสริมบารมีในเรื่องทางธรรม จะใช้ด้านไหนก็ให้ผลทั้งสิ้น

    *** พญาตะพาบ
    ท่านเลือกเจ้าของ..และเลือกมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ไม่คู่ควรท่านไม่เอาเลยจึงให้เปิดจองก่อน คนที่มีวาสนาสัมพันธ์กันเขาจะจองของเขาเองเพราะพญาตะพาบท่านเลือกคนมาก คนที่ชีวิตยืดๆหดๆมาๆหายๆวาสนาฐานะไปได้ไม่สุดจะไม่ได้ครอบครองเลย เพราะวิชาพญาตะพาบ..คือการขยายผลทุกอย่าง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จธาตุสังขารขยายผล(เจ้าพ่อพญาตะพาบย้อนกลับชาติบุญ) บูชา 4,000 บาท
    b01074df-cc8a-43f9-b0e5-d5f3172dffce.jpg cf02eed8-61fb-4ec8-a959-d8b4a0cff27d.jpg
    1eb0f1faecad7405b52ce1c73d5292dc.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2024
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    สำเร็จธาตุสังขารขยายผลนี้ใช้ได้เกินเลยทุกเรื่อง ขอ 1 ได้ 100 ขอ 100 ได้ 1000 ทุกอย่างมีแต่ได้มาเกินและมากทั้งหมด
    - วิชานี้พุ่งหาเป้าหมายได้รวดเร็ว
    (ไม่ต้องรอมาประเคนเป็นชาติ)
    - วิชานี้กัดงับแล้วไม่มีหลุด(พุ่งไปสรรหาเอามาเรื่อยๆได้แล้วไม่หลุดมือ)
    - วิชานี้ไม่ถูกสะกดอยู่ใต้บุคคลใด(ชีวิตสำเร็จและผงาดไม่ขยาดขลาดกลัว)

    ### หากขออะไรใหญ่อยากให้สำเร็จภายใน 3 วัน 7 วัน ให้บนเจ้าพ่อพญาตะพาบว่าได้..แล้วจะถวายบายศรีแบบนี้ขออะไรก็ได้รวดเร็ว


    อย่าลืมว่า..(
    ธาตุสังขารของเรา)ทำสิ่งใดบุญต้องขยายผลทั้งหมด
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ลงรายละเอียดสำเร็จธาตุสังขารขยายผลครบแล้วนะครับ..เหมือนที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพระรุ่นนี้ใครจองไว้เหมือนชีวิตถูกรางวัลแจคพอตแบบต่อเนื่องไปแล้ว

    เพราะเป็นวิชาที่
    - ช่วยให้ชีวิตเธอรองรับได้ทุกอย่าง..

    - ช่วยให้เธอมีชีวิตดั่งบุญหล่นทัยอยู่ร่ำไป..ไม่เหือดหาย
    - ด้วยเป็นกำลังฝ่ายบู๊ที่รบกับชะตากรรมแบบรุนแรง
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ลูกกระสุนพระเวทย์เจ้าพ่อพญาตะพาบย้อนกลับชาติบุญ(สำเร็จธาตุสังขาร)

    *** เจ้าพ่อพญาตะพาบเป็นกำลังฝ่ายบู๊ที่รบกับชะตากรรมแบบรุนแรง พ่ออาจารย์ท่านจึงนำผงที่เหลือจากกดพิมพ์สำเร็จธาตุสังขาร..เนื้อเจ้าพ่อพญาตะพาบ มาอธิษฐานปั้นเป็นลูกกระสุนไว้พร้อมกันได้เพียงไม่กี่ลูก ท่านว่ากระสุนเจ้าพ่อพญาตะพาบมี 10 ลูก ติดตะกรุดหัวใจเจ้าพ่อพญาตะพาบไว้ทุกดอกทุกเม็ด

    ### น้อยครั้งมากที่พ่ออาจารย์ท่านจะยอมสร้างกระสุนอธิษฐาน เพราะใช้อธิษฐานเป้าหมายได้ชัดเจนไม่ได้เสกแบบลูกอม
    - ลูกกระสุนใช้เนื้อเจ้าพ่อพญาตะพาบมาปั้น
    - ชุดลูกกระสุนท่านอธิษฐานให้เป็นดั่ง..กระสุนอธิษฐาน
    - ลูกกระสุนเมื่ออธิษฐานย่อมเล็งเป้ายิงไปได้ตรงงาน
    - วิชากระสุนเธออธิษฐานเป้าหมายของเธอได้..ตรงตัว..ชัดเจน
    - ลูกกระสุนเนื้อพญาตะพาบคือวิชาที่พุ่งไปขจัดปัญหาต่างๆที่เป็นเป้าหมายของเธอ
    - ลูกกระสุนที่จิตเราอธิษฐานกับวิชาเจ้าพ่อพญาตะพาบย่อมเป็นกำลังรบกับชะตากรรมแบบรุนแรง


    สำเร็จธาตุสังขารนี้พ่ออาจารย์ท่านทำเก็บไว้ด้วยเนื้อธาตุสังขารพญาตะพาบ(ใช้คดพญาตะพาบมาบดทำวิชาลงพระยันต์สำคัญกดเป็นเนื้อพระ) ซึ่งในอดีตพ่ออาจารย์ท่านมักทำวิชาพญาเต่าเรือนออกให้บูชาบ้างแต่ก็ไม่บ่อย..แต่กลับกันวิชาพญาตะพาบนั้นท่านกลับสงวนไว้ ด้วยความรักและหวงแหนเพราะทุกอย่างมันแตกต่างกันลิบลับ
    - เต่านั้นช้าแต่พญาตะพาบนั้นรวดเร็วคล่องแคล่ว
    (คนใช้มั่นคงไม่ต้องรอเกิน 7 วัน)
    - เต่านั้นรักสงบแต่พญาตะพาบนั้นสู้ไม่ถอยและสู้ขาดใจ(ภัยมาไม่หลบ)
    - พญาตะพาบนั้นมีนิสัยระแวดระวังภัยรอบตัวรอบทิศ
    - มีคอที่ยาวยืดไปได้รอบทิศชะโงกได้ถึงด้านหลัง(เปิดและเห็นทุกทิศทางไม่มีภัยเร้นซ่อน)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าพญาตะพาบนั้นเป็นสัตว์กินเนื้อนะไม่ใช่สัตว์กินพืช แตกต่างจากพญาเต่าตรงที่เขาเคลื่อนไหวได้รวดเร็วมากทั้งมีนิสัยดุดันถึงลูกถึงคนเอาจริงและสู้ไม่เคยถอย ...แต่ที่สำคัญเลยก็คือพญาตะพาบนั้นลองได้กัดอะไรแล้วเขาไม่คายออกจากปากเลย *** เป็นเคล็ดว่าเหยื่อไม่มีหลุดรอดลองได้กัดคาบคั้นอยู่ในปากก็จะเกาะติดกัดแน่น..ถึงขนาดมีสำนวนว่าถ้าฟ้าไม่ร้องให้ตกใจก็จะกัดไม่ปล่อย

    สำเร็จธาตุสังขารพญาตะพาบนี้เป็นตัวช่วยที่พ่ออาจารย์ท่านว่า..ทำไว้สำหรับคนที่เขาต้องการความช่วยเหลือเกินพอดี
    - แบบ..ตัวช่วยที่สู้สุดตัว
    - แบบ..ตัวช่วยที่สู้ขาดใจ
    ท่านว่า
    วิชาพญาตะพาบเป็นสัตว์วิเศษที่ไม่ยอมคน,ไม่ก้มหัวให้ใคร,และไม่หดหัวหนีปัญหาหรืออันตราย เป็นวิชาที่บู๊ที่สุดและช่วยเราแบบไม่ลืมหูลืมตาเรียกได้ว่าสงเคราะห์พร้อมสู้กลับทุกปัญหาอุปสรรคไม่มีพักไม่มีเบรค..เพื่อไม่ให้เราเสียเวลาชีวิต

    ท่านว่าถ้าใครชีวิตเนิบนาบที่ผ่านมาชีวิตเดินผ่านบททดสอบมาแบบช้าๆ
    1.กว่าจะลงทุน
    ได้ผลคืนกลับก็ช้า
    2.กว่าจะ
    เห็นผลสำเร็จใดๆในชีวิตก็ช้า
    3.กว่าจะ
    ได้กำไรอะไรมาแต่ละอย่างก็ช้า
    4.กว่าจะ
    ก่อร่างสร้างตัวได้ก็ช้า
    5.กว่าจะรอบารมีสุกงอมก็ช้า
    6.กว่าบุญจะผลิดอกออกผลก็ช้า
    7.กว่าตัวเอง
    จะเห็นชีวิตมั่นคงได้ก็ช้า
    8.กว่า
    จะเลิกล้มเหลวได้ก็ช้า
    9.กว่า
    จะมีโชคลาภแต่ละทีก็ช้า
    ..พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สิ่งต่างๆที่คลานเป็นเต่าช้าๆเหล่านี้ เธอลองใช้พญาตะพาบเถิดทุกสิ่งมีแต่วิ่งเข้าหายิ่งโชคลาภนี่ยิ่งได้ชั้นหนึ่งเลย วิชาพญาตะพาบนั้นถือว่าพิศดารทุกอย่างเร็วและเป็นชั้นหนึ่งที่หนึ่งทั้งหมด...ชีวิตเธอจะไปได้แบบเร็วมาก..ไม่ใช่ไปเรื่อยๆ..คลานๆหลบๆ(ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านว่าหากชีวิตไม่ปรารถนาการพัฒนาแบบรวดเร็วก็อย่าบูชาพญาตะพาบ)

    พญาตะพาบนี้ไม่ใช่วิญญาณสัตว์เดรัจฉานหากแต่เป็นเทวดาที่กำเนิดมาเป็นคตอันทรงพลังยิ่งในตบะบารมีท่านจึงเรียกว่า..เจ้าพ่อพญาตะพาบ และได้นำคตสำคัญนี้พลีทำผงลงวิชาพญาตะพาบนำมากดเป็นพระพ่ออาจารย์ท่านว่าเราลงทั้งตะกรุดและรูปสลักไม้พญาตะพาบอาถรรพ์ให้ครบทุกศาสตร์เพื่อความแรงรวดเร็วและรุนแรง
    - วิชานี้พุ่งหาเป้าหมายได้รวดเร็ว(
    ไม่ต้องรอมาประเคนเป็นชาติ)
    - วิชานี้กัดงับแล้วไม่มีหลุด(พุ่งไปสรรหา
    เอามาเรื่อยๆได้แล้วไม่หลุดมือ)
    - วิชานี้ไม่ถูกสะกดอยู่ใต้บุคคลใด(ชีวิตสำเร็จและผงาดไม่ขยาดขลาดกลัว)
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    พญาตะพาบนี้ใครไปจับไปต้องไม่ได้เขากัดไม่ปล่อยเลยอุปมากับชีวิตเธอผู้บูชาใครมาทำลายแม้เพียงสะกิดเล็กน้อย..ไม่ว่าจะทางใดก็ทางหนึ่งก็ตามให้เตรียมตัวงานเข้าได้เลย ### หากขออะไรใหญ่อยากให้สำเร็จภายใน 3 วัน 7 วัน ให้บนเจ้าพ่อพญาตะพาบว่าได้..แล้วจะถวายบายศรีแบบนี้ขออะไรก็ได้รวดเร็ว(ไม่ต้องบนอะไรมากแค่บายศรีก็พอ ถ้าบนงานหนักๆใหญ่ก็บายศรีสวยๆงามๆ)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาพญาตะพาบนั้นให้คุณหนักเกินจะใช้(คือใช้ได้เกินเลยทุกเรื่อง ขอ 1 ได้ 100 ขอ 100 ได้ 1000 ทุกอย่างมีแต่ได้มาเกินและมากทั้งหมด)เป็นเครื่องมงคลค้ำคูณผู้ห้อยโดยแท้จริงพ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาพญาตะพาบนี้คนใช้ต้องเห็นผล ...เพราะอะไรที่มันแรงและเร็วมากๆนี่ต้องดีและเห็นผลตั้งแต่ที่ท่านเสก ท่านว่าเสกพระมาก็มากไม่เคยเจออะไรน่าอัศจรรย์เช่นนี้ มันควบรวมทุกเรื่องว่าพญาตะพาบเทวดาท่านจัดการหมดตอนพระนี้เสกมาเรื่อยๆก็ให้ผลรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ(พ่ออาจารย์ท่านขอสงวนไว้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวที่พญาตะพาบจัดการให้ทุกอย่าง)

    สำเร็จธาตุสังขารขยายผล
    สังขารย่อมโคจรไปในวงกรรมวงเวียน..วิชาพญาตะพาบนั้นพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าสำเร็จธาตุสังขารขยายผล
    ก็เพราะวิชานี้ให้คุณรุนแรงในการขยายผลลัพธ์(เฉพาะทางอันประเสริฐ)ให้ใหญ่ขึ้นแบบประมาณไม่ได้
    - ให้ลาภสักการะที่จะได้รับ..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้วาสนาที่มาถึงรุนแรง..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ผลประโยชน์ที่ตกถึงเรา..ใหญ่กว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้โอกาสอันบรรจบเกิดขึ้น..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้บุญส่งถึงแรง..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้จังหวะบังเอิญเสมอ..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ถูกหวยถี่กว่าเดิม..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ได้รับงานใหญ่..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ค้าขายได้มากขึ้น..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ชนะการแข่งขัน...มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ฐานะการงานดีขึ้น..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ชีวิตสุขสบาย..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้
    - ให้ได้ในสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะได้..มากกว่าเดิมที่ควรจะได้

    นี่คือการขยายผล !!! พ่ออาจารย์ท่านว่ารวมเข้าไว้เลยให้เข้าใจง่ายๆคืออะไรที่เป็น..ความสุขใจ..ความสบายกายของเรา ทุกอย่างย่อมขยายผลให้ได้รับมากกว่าที่ควรจะได้ไปทั้งหมด เรื่องที่จะพาไปหาทุกข์ทำให้ใจกายเราไม่สบายใจนั้นไม่มีเลย ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านพูดว่าพญาตะพาบไปชนให้เธอทั้งหมด ที่ชีวิตมันง่ายและราบเรียบเดินวนอยู่ในความสุขเหล่านี้ ก็เพราะพญาตะพาบนั้นรบให้เรา 100 ทั้ง 100 ไปหมดแล้วไม่เหลือภาระอันเหนื่อยยากให้เราต้องตกระกำลำบากเลย *** ยิ่งถ้าเธอมีความขยันทำมาหากินบ้าง ยิ่งโคตรรวย !!! เพราะวิชาพญาตะพาบมันเป็นวิชาที่ขยายผลความสุขสมอารมณ์ใจทุกอย่าง

    จะขยายผลให้ทุกสิ่งเข้ามาอยู่ในมือ
    (หรีอเรียกว่าต้องเป็นของเราอย่างแน่นอน) อะไรที่มันเกินเลย,เกินกำลังจะไขว่คว้า,เกินความพยายามจะเอามาได้เหล่านี้..จะกลายเป็นดั่งของที่มีปกติอยู่ในมือหรือในครอบครองของเรา ซึ่งวิชาพญาตะพาบนี้ย้อนผลบุญตั้งแต่อดีตชาติของเราประมวลมาทั้งสิ้นจะชาติภพไหนขอเพียงเป็นบุญที่เราทำไว้ดีแล้ว ..จะย้อนกลับมาค้ำจุนพยุงผดุงถนอมถึงเนื้อถึงตัว เรียกว่าย้อนกลับมาเพื่อส่งเสริมและขยายผลให้ทุกสิ่ได้มากกว่าที่ควรได้..ได้มากกว่าที่ควรเป็น..สิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้ก็จะได้..สิ่งที่ไม่มีวันเป็นก็จะเป็น

    - เช่นคนมีโชคลาภธรรมดาสิบปีมีครั้งดังนี้.
    ..มันก็จะช่วยให้เรามีเป็นประจำหรือถี่ขึ้น
    - เช่นคนที่แย่งชิงหรือแข่งขันแล้วไม่ได้รับเสียส่วนมาก..มันก็จะช่วยให้ได้รับถี่มากขึ้น
    - เช่นคนที่รายรับไม่แน่นอน,ไม่นิ่ง,ไม่มั่นคง ..มันก็จะได้รับมากขึ้น
    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าดีไปหมดคือขยายผลในสิ่งที่เราควรเป็นควรได้ *** ถึงขนาดที่ว่าแม้บางครั้งของที่เคยเสียไปแล้วยังได้กลับคืนมา (หากวาสนายังไม่ขาดสิ้น)

    ย้อนกลับชาติบุญให้บุญหล่นทับ..จากชีวิตที่บุญไม่หนุน..บุญไม่ส่งเสริม..ใช้ชีวิตเสวยผลกรรมไม่มีบุญหนักมารองรับ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ชาติบุญย้อนกลับให้ผู้อาราธนากลายเป็นอภิสิทธิ์ชนที่เรียกว่ามีบุญตามหล่นทับได้(บุญหล่นทับนี่คือบุญใหญ่มาก) เรียกได้ว่าได้รับแต่สิ่งที่ใหญ่เกินคาดฝัน
    - เปลี่ยนให้ชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่บุญบารมี..จะเกิดขึ้น
    - เปลี่ยนชีวิตให้อยู่ในช่วงเวลาที่บุญบารมี..จะแสดงผล
    - เปลี่ยนชีวิตให้อยู่ในช่วงเวลาที่บุญบารมี..จะสัมฤทธิ์ผล

    ไม่ต้องทุ่มเทด้วยความทุกข์,ไม่ต้องแลกด้วยความยากลำบาก,ไม่ต้องสละเวลาครึ่งชีวิตเพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ พญาตะพาบจะเป็นดั่งสะพานย้อนกลับชาติบุญให้ชีวิตเราเจอบุญหล่นทับเสมอ

    การที่บุญจะหล่นทับจนเปลี่ยนชีวิตได้นั้นน้ำหนักของบุญต้องไม่เบาเลยไม่ใช่เศษบุญเล็กน้อยจะทำได้ ..ทีนี้ตัวเธอเองจะทราบได้เองว่าชีวิตมันติดขัดสะดุดไปมากขนาดไหนนั่นคือกำลังบุญที่จะเข้ามาหล่นทับเปลี่ยนแปลงยิ่งต้องมีกำลังมากกว่านั้น
    1.เธออย่าลืมนะต่อให้ทำบุญมามาก..ก็ใช่ว่าทั้งชีวิตจะมีโอกาสบุญหล่นทับ
    2.เธออย่าลืมนะต่อให้บุญเก่าเธอมีมาก..ก็ใช่ว่าทั้งชีวิตจะมีโอกาสบุญหล่นทับ

    ทุกอย่างล้วนต้องการสะพานและเเรงเชื่อมทั้งสิ้น วิชาพญาตะพาบนี้ปกติพ่ออาจารย์จะไม่สร้างบ่อย ด้วยเป็นกำลังฝ่ายบู๊ที่รบกับชะตากรรมแบบรุนแรง พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกตินั้น โชค,ลาภ,วาสนา,ความสุขสบาย ทุกสิ่งนี้มันสัมพันธ์กับบุญเก่าทั้งสิ้นถ้าลองบุญหล่นทับแล้วสิ่งที่ประสงค์ย่อมได้สมความตั้งใจทุกอย่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าบุญหล่นทับนี้อย่าว่าแต่มนุษย์สมบัติเลยเธอเอ๋ย...ความสำคัญมันอยู่ที่ว่าแม้สวรรค์สมบัติก็ยังคาดหวังได้พาเธอไปถึง

    ### สำเร็จธาตุสังขารนี้ ..จะให้คุณหนักแม้ในสิ่งที่เธอมองไม่เห็น ท่านว่าคลื่นพลังงานขององค์พระจะค่อยๆแพร่กระจายออกไปโดยมีตัวเธอเป็นจุดศูนย์กลาง(แล้ววันๆเธอเคลื่อนไหวมากขนาดไหนั่นคือจุดศูนย์กลางมันก็กระจายกว้างขึ้นเรื่อยๆ) และกระแสนี้จะทำให้มีแต่คนเมตตาคอยให้ความช่วยเหลือไปทุกทิศทุกทางเธอจะสามารถควบคุมทิศทางชีวิตตัวเองได้ทั้งหมด..อุปมาว่าบังคับให้เป็นในสิ่งที่อยากเป็นได้ และที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งก็คือการครอบงำคน
    - เรื่องนี้ทำให้ชีวิตเราถึงอำนาจความเป็นใหญ่
    - อยู่ในเรือน..เป็นใหญ่ในเรือน
    - อยู่ที่ทำงาน..เป็นใหญ่ในหน้าที่การงาน(แต่งานจะไม่หนักฐานะใหญ่หน้าที่ต้องเบา)
    - อยู่ในสังคม..จะเป็นใหญ่ในวงสังคม
    จะมีคนมาเป็นทาสรับใช้ให้เป็นใหญ่เป็นโตหรือจะเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า
    ..ต่อให้ใหญ่โตอย่างไรก็ยังต้องมารับใช้เรา(หากฐานะยังด้อยอยู่ คนที่สมบูรณ์แบบก็คอยช่วยเหลือ) แล้วทีนี้ชีวิตเธอจะง่ายและสะดวกขึ้นอีกมากเพราะทุกอย่างมันเข้าล๊อคไปทั้งหมด

    สำเร็จธาตุสังขารเป็นเครื่องมงคลที่มีหน้าที่ช่วยให้เกิดผล(ช่วยให้เราซึมซับพลังงานขององค์พระโดยตรง) ซึ่งพลังงานของสำเร็จธาตุนั้นเป็นพลังงานที่แปรเปลี่ยนไปเพื่อส่งเสริมตัวเธอเอง *** ตรงนี้สำคัญมากเพราะเครื่องมงคลจะดีสักเพียงใดหากธาตุสังขารคนใช้ซึมซับไปไม่ได้หรือรับได้เล็กน้อยก็หมดกัน แต่วิชาพญาตะพาบนี้กลับช่วยให้กายสังขารของเราซึมซับพลังงานและนำไปใช้ได้
    - ซึมซับให้..ชีวิตเธอเจริญรุ่งเรือง
    - ซึมซับให้..พลังงานจตุรทิศส่งเสริม
    - ซึมซับให้..พระธรณีเกื้อหนุนผลักดัน
    - ซึมซับให้..วงจรชีวิตได้ปรับปรุงแก้ไขฐานะตน
    - ซึมซับให้..มงคลทั้งหมดส่งผลขึ้นตรงที่ตัวเธอ(ไม่โดนลดกำลังบั่นทอน)
    - ซึมซับให้..อำนาจวาสนามาถึงโดยพลัน
    - ซึมซับให้..บารมีเราถึงที่สุด
    พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธคุณล้านช่องสุดแล้วแต่จะใช้นั่นทีเดียว
    เพราะการช่วยให้กายสังขารของเธอซึมซับได้นั่นก็หมายถึงการช่วยให้ชีวิตเธอรองรับได้ทุกอย่าง..เพื่อให้เธอทำทุกอย่างได้ถึงที่สุดไม่สะดุดกลางคันมันจะส่งผลดีเป็นวงจรต่อเนื่องไปทีละเรื่องเลย สมมติว่าคนบางคนที่หาเงินยากจากเงินที่หายากมันก้จะได้มาโดยง่าย..เรียกว่าสิ่งใดที่มันเคยยากในชีวิตเธอมาก่อนจะกลับเป็นง่าย เพราะเมื่อบารมีเราถึงแล้วย่อมไม่มีอะไรยากเลย มันจะซึมซับไปถึงพลังงานชีวิตของเธอที่ขยายตัวขึ้นให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บป่วยง่าย

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพระชุดนี้ให้เอาไปใช้ในเรื่องทางโลกและเสริมบารมีในเรื่องทางธรรม จะใช้ด้านไหนก็ให้ผลทั้งสิ้น

    *** พญาตะพาบ
    ท่านเลือกเจ้าของ..และเลือกมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ไม่คู่ควรท่านไม่เอาเลยจึงให้เปิดจองก่อน คนที่มีวาสนาสัมพันธ์กันเขาจะจองของเขาเองเพราะพญาตะพาบท่านเลือกคนมาก คนที่ชีวิตยืดๆหดๆมาๆหายๆวาสนาฐานะไปได้ไม่สุดจะไม่ได้ครอบครองเลย เพราะวิชาพญาตะพาบ..คือการขยายผลทุกอย่าง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ลูกกระสุนพระเวทย์เจ้าพ่อพญาตะพาบย้อนกลับชาติบุญ(สำเร็จธาตุสังขาร) บูชา 900 บาท

    7b0b404a-4f37-4e7e-9d09-81da79e1d85e.jpg
    1eb0f1faecad7405b52ce1c73d5292dc.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...