ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา โองการเปลี่ยนกรรมวิทยคุณกุมารร้อยความหวังหมื่นปรารถนา(ธรรมเวทย์ลูกเก็บง่าย)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดดอกนี้คือกุมารวิทยคุณซึ่งจะ ต่างกับกุมารทองทั้งหมด ที่ท่านเคยออกมาด้วยอาศัยกำลังเทพพรหมทั้งหลาย หากแต่กุมารวิทยคุณคือกุมารที่อุบัติด้วยอำนาจแห่งวิทยาคมอันบริสุทธิ์ดุจโองการแห่งพระเวทย์ให้กำเนิดมหารูปกุมาร มีพระเวทย์เป็นบิดา,มีพระธรรมเป็นมารดา..โดยพ่ออาจารย์ท่านเรียกกุมารโองการวิทยคุณว่า "ลูกเก็บง่าย"...แล้ว อะไรคือลูกเก็บ

    - ลูกเก็บ..เป็นดั่่งลูกที่อยู่ในโอวาทพ่อแม่ไม่ขัดใจ และได้ดั่งใจเช่นที่อยากให้เขาทำ
    - ลูกเก็บ..คือลูกที่คอยหามาให้พ่อให้แม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหาได้ย่อมมีเก็บหากไม่หาย่อมไม่มีเก็บนั่นแสดงว่าลูกเก็บคือลูกที่หาเรื่อยๆไม่มีวันที่ใช้งานแล้วเขาทำไม่ได้
    - ลูกเก็บ..คือลูกที่ทำงานหาเลี้ยงพ่อแม่ไหวไม่เป็นภาระ แม้ไม่สั่งไม่มอบหน้าที่ก็ยังพยายามขวนขวายไม่หยุดเพื่อจะหาเลี้ยงพ่อแม่ให้ได้
    - ลูกเก็บ..หากเราสั่งให้เขาเก็บเงินนั่นย่อมหมายถึงเขาจะแสวงหาหนทางพันหมื่นเรื่องที่เป็นไปได้ในชีวิตเราเพื่อชักนำเข้าสู่วงจรปกติให้เกิดเหตุที่มาแห่งทรัพย์

    - ลูกเก็บ..หากเราสั่งให้เขาเก็บศัตรูท่านว่าหนทางจองเวรทั้งหลายของศัตรูคู่อาฆาตเราทุกอย่างจะถูกเก็บไปทั้งหมดไม่ให้โคจรมาเจอหรือทำลายกัน
    - ลูกเก็บ..หากเราสั่งให้เขาเก็บความคิดอ่านปรารถนาของเรา ท่านว่าความปรารถนาอยากได้ใคร่ดีที่เราตั้งปณิธานไว้ทั้งหมดลูกกุมารวิทยคุณจะเป็นผู้เก็บและสนองตอบให้เกิดขึ้นจริง
    - ลูกเก็บ..หากเราสั่งให้เขาเก็บความสุข นั่นคือทุกเรื่องที่เป็นความสุขจะถูกส่งมอบแก่ชีวิตเราโดยไม่มีความทุกข์มาแทรกแซงเลย
    - ลูกเก็บ..คือลูกที่คอยเก็บและมีหน้าที่เก็บอย่างเดียว ไม่ว่าเราจะโองการคำสั่งให้เขาทำหรือคอยเก็บสิ่งใดนั่นจะถือเป็นหน้าที่ของเขาไปโดยปริยาย จนกว่าเราจะบอกให้หยุดเขาจะไม่เลิกเก็บ


    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้สำคัญที่ "เนื้องาน" เพราะทุกงานที่ใช้ให้ลูกเก็บทำมันจะกลายเป็นงานง่ายๆสำหรับเขา(แม้ในมุมมองเราจะยากเลือดตาแทบกระเด็น) พูดให้ถูกคือทุกภาระหน้าที่ซึ่งได้รับมอบหมายจะไม่มีอะไรยากสำหรับลูกเก็บเลย
    - หากเรามีลูกที่เก่งมาก
    - หากเรามีลูกที่ใช้ได้ดั่งใจไปทุกอย่าง
    - หากเรามีลูกที่ไม่ต่อต้านเราเลย

    - หากเรามีลูกที่สนใจเพียงการขวนขวายหาเลี้ยงพ่อแม่
    เช่นนั้นท่านจึงเรียกว่า..ลูกเก็บง่าย เป็นภาษาง่ายๆตรงตัวว่าจะอะไรเขาก็เก็บมาส่งเราได้ง่ายๆทั้งนั้นแล้วมันส่งผลต่อ "กรรม" ของตัวเรา ท่านว่ากรรมของลูกเปลี่ยนตัวพ่อแม่ได้แบบพลิกฟ้าพลิกแผ่นดินทีเดียว หากชีวิตเธอมันยากมากพ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้ลูกเก็บแล้วทุกเรื่องมันจะกลับมาง่ายหมดเพราะมันส่งผลต่อกรรมเธอโดยตรง เพราะลูกเก็บที่เธอรับมานั้นก็เป็นดั่งลูกแท้ๆของเธอเอง ..ตรงนี้สำคัญมาก..ลูกมีบิดาเป็นพระเวทย์มีมารดาเป็นพระธรรมนั่นคือบุตรที่มีศักดิ์สูงมาก เช่นนั้นเมื่อเธอรับเขาเป็นลูกศักดิ์ของเธอย่อมสูงขึ้นทุกเมื่อเชื่อวันการที่เรารับลูกเก็บมาบูชาก็เหมือนลูกแท้ๆของเราพาให้เราได้ดีไปด้วย นั่นเอง

    1. อาถรรพ์เจ้ากรรมนายเวรต้องยอมรับ..ไม่ต่อต้าน
    2. อาถรรพ์เทพพรหมต้องยอมรับ..ไม่ต่อต้าน
    3. อาถรรพ์จากบรรพบุรุษต้องยอมรับ..ไม่ต่อต้าน
    4. อาถรรพ์ภูติผีต้องยอมรับ..ไม่ต่อต้าน
    5. อาถรรพ์ผู้สาปแช่งต้องยอมรับ..ไม่ต่อต้าน
    ก็เช่นนี้
    กรรมของเราจะไม่เปลี่ยนได้อย่างไร พ่ออาจารย์ท่านเรียกวิธีของลูกเก็บว่าคือการเอาบารมีลูกมาเปลี่ยนกรรมพ่อแม่แบบพลิกฟ้าคว่ำดิน ตรงนี้ท่านว่าสำคัญมากเพราะอาถรรพ์ใดที่ให้โทษหรือทรงบารมีอันจะมีสิทธิในการเปลี่ยนแปลงชีวิตเราทั้งปวงเขาจะขัดลูกเก็บไม่ได้..เพราะลูกเก็บคือลูกของเรา(บารมีลูกเปลี่ยนกรรมพ่อแม่ได้สิ้นเชิง) เพราะนี่คือการเปลี่ยนแปลงด้วยวงจรของ "บุตรยกบิดามารดา" พ่ออาจารย์ท่านว่าหากบุตรยกบิดามารดาฟ้าดินต้องคล้อยตามทั้งหมดธอจะได้ดีแบบไม่มีผู้ใดต่อต้านมันคือการเริ่มกรรมดีใหม่ๆขึ้นมาโดยกรรมเก่าทุกประการถูกหยุดไว้ด้วยวงจรของบุตร(ลูกเก็บ) เธออย่าลืมว่าลูกเก็บนี้ไม่ใช่ลูกที่ใครจะเก็บมาเลี้ยงก็ได้หากแต่เป็นวิชาที่เกิดขึ้นแบบมีเจ้าของรอเขาอยู่แล้วทุกชิ้น

    วงจรบุตรอุปถัมภ์(ร้อยเรียงเรื่องราวชีวิต)
    ด้วยเขาไม่ใช่เทพ..ไม่ใช่พราย..แต่เป็นพลังแห่งกฏสัจธรรมที่เกิดจากพระเวทย์พระธรรมจึงมีวงจรอันยิ่งใหญ่ในตนเอง เธอเลี้ยงเขาและเขาเป็นลูกเธอมันก็เท่ากับว่าชีวิตเธอโคจรอยู่ในวงจรอันยิ่งใหญ่ของตนเอง(วงจรลูกเปิดทางให้พ่อแม่เดิน) วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากแบบ "ร้อยความหวังหมื่นปรารถนา" ..อันร้อยความหวังนั้นด้วยลูกเก็บจะร้อยเรียงเรื่องราวชีวิตเธอ เพราะทุกชีวิตมีบทบาทฉากตอนแตกต่างกันไป เครื่องมงคลที่คนๆหนึ่งใช้เห็นผลอีกคนอาจจะใช้ได้ผลไม่เท่ากันด้วยบริบทในชีวิตแต่ละคนนั้นย่อมแตกต่างกันทุกสิ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาลูกเก็บนี้จึงเป็นวิชาที่อยู่บนฐานของการร้อยเรียงเรื่องราวชะตาชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่จำเป็นว่าชีวิตเราต้องเหมือนใครหรืออยากได้อะไรตรงกับใคร ไม่ต้องรอเรื่องบังเอิญต่างๆ เพราะลูกเก็บจะร้อยเรียงเรื่องราวชีวิตเธอมาเป็นหน้าที่เขา
    - ชีวิตเธอเป็นอย่างไร
    - ความสำเร็จเธออยู่ที่ตรงไหน
    - ครอบครัวเธอมีใครบ้าง
    - พื้นฐานชีวิตปัจจุบันทำอะไร
    - ศัตรูเธอเข้ามาช่องทางใด
    - เจ้ากรรมนายเวรรอเบียดเบียนตรงจุดไหน
    - อาถรรพ์อัปมงคลแฝงอยู่ที่ใด
    - วาสนาโชคลาภเอาได้เมื่อไหร่
    - โอกาสเปิดหรือปิดอยู่

    ...ลูกเก็บนี่จะร้อยเรียงเรื่องราวความเป็นตัวตนของเธอทั้งหมด เพื่อทำงานของเขาด้วยการยกชีวิตบิดามารดาให้พ้นวงจรกรรมชั่วซึ่งเบียดเบียนอยู่ *** เข้าสู่วงจรชีวิตอันมีบุตรอุปถัมภ์

    วงจรนี้สำคัญมากเพราะเป็นวงจรของผู้ที่ไม่ต้องร้องขอสิ่งใดกับใคร..แต่ลูกเก็บจะอุปถัมภ์เลี้ยงดู พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าวิชาลูกเก็บนี้เขาเลือกพ่อแม่ของเขาหมายตาไว้ตั้งแต่เบื้องอดีตกาลเพราะผู้ที่จะครอบครองนั้นย่อมต้องมีปัจจัยต่างๆพร้อมกันคือ
    1. ด้วยความสัมพันธ์กับบรมครู
    2. ด้วยปัจจัยผลแห่งบุญเก่าก่อน
    3. ด้วยมีจิตบุญมากกว่าใจอันมืดด้วยบาป
    4. ด้วยบารมีเก่าสร้างมาสูง..ทำให้ครูเบื้องสูงได้เมตตามาสงเคราะห์
    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละหากยังมีความตั้งใจจะทำชีวิตให้ดีอยู่ลูกเก็บย่อมทำงานได้ทันที วิชานี้
    หากพ่อแม่(ผู้เป็นเจ้าของ)ยังมีกำลังใจอยู่ลูกเก็บก็สู้ขาดใจเช่นกันดั่งคำว่าร้อยความหวังหมื่นปรารถนาของเธอจะเป็นดั่งถนนที่ลูกเก็บเดินสำรวจและรับทราบทั้งหมด

    ลูกเก็บนี้ใช้เป็นเครื่องรางมันก็เป็นเพียงยอดเครื่องราง *** แต่หากตัวเธอมีอารมณ์รักลูกอย่างแท้จริงดั่งตัวเองเป็นพ่อแม่รักลูกตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้ชีวิตเธอจะเปลี่ยนแปลงเป็นคำรบที่ 2
    - ประการแรก..ลูกเก็บจะไม่เป็นเพียงเครื่องรางอีกต่อไป
    - ประการที่สอง..ลูกเก็บจะสนองน้ำใจเธอด้วยความกตัญญูรู้คุณ
    - ประการที่สาม..ลูกเก็บจะปฏิบัติกับเธอดุจอภิชาติบุตรที่ปฏิบัติปรนเปรอต่อบิดามารดา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หากใจเธอบังเกิดความเอ็นดูรึรักเขา..ยิ่งรักมากขึ้นการปฏิบัติของเขาก็จะยิ่งน่ารักกับเธอมากขึ้น เเละลูกเก็บวิชานี้จะไม่เป็นเพียงเครื่องรางอีกต่อไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญเรียกว่าจะรักหรือไม่รักก็ทำงานให้เธอเต็มที่
    - รอจนเขาสนองงานเราจนพอใจ
    - รอจนใช้งานและค่อยๆเริ่มผูกพัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาใจเราเริ่มก่อร่างสร้างความผูกพันอันบริสุทธิ์กับเขาแล้วความผูกพันนั่นแหละจะเปลี่ยนทั้งหมด ลูกเก็บจะเป็นการให้คุณสนองงานแบบมากยิ่งๆขึ้นไปจากเครื่องรางที่คอยสนองงานจนเราพอใจและรักใคร่ผูกพันก็จะสนองงานและให้คุณเราในอีกระดับหนึ่งคือความกตัญญูเพียรพยายามเอาดีให้พ่อแม่ให้ได้แบบสุดความสามารถ เหมือนเป็นทั้งเพื่อนร่วมทางชีวิตที่พัฒนาความสัมพันธ์ไปดังบุตรในอุทร

    นอกจากนี้ลูกเก็บยังเป็นยอดเครื่องรางที่ใช้เพื่อให้ "พ่อแม่ใช้ชีวิตแบบง่ายๆ" แน่นอนว่าเครื่องมงคลประเภทนี้หากเอาติดตัว
    - พ่ออาจารย์ท่านว่าลูกเก็บนี่
    เก่งมากในทางปัดเป่าเรื่องที่ไม่ดี
    - ย่อมต้องเป็นยอดในเรื่องขจัดเสนียดจัญไรทั้งปวงออกไปจากชีวิต
    - คอยถากถางปัญหาอุปสรรคทั้งของเก่าและของใหม่
    -
    มีอาญาสิทธิ์ทางด้านถอดถอนอัปมงคลทั้งปวง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อนำมาติดตัวย่อมเห็นผลลัพธ์ที่เกิดจากสิริมงคลซึ่งเขาเคลียร์ทางให้เรา และลูกเก็บนี้จะคอยเก็บผลประโยชน์ทุกสิ่งที่ตกหล่นไปในชีวิตมาคืนแก่ชีวิตเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีพลาดหรือขาดอะไรไปเลย เพียงติดตัวไว้ทั้งมนุษย์และเทวดาจะเมตตาเธอมาก

    วิชาลูกเก็บนี้เมื่อพกจะขับราศีไม่ให้เศร้าหมองให้พ่อแม่เขาดูดีมีสง่าราศีเสมอไม่เศร้าหมองหน้าดำ *** และจำไว้เลยว่า
    1. กิจการงานที่ทำอยู่จะราบรื่นทั้งหมด
    2. กิจธุระที่เป็นเรื่องของเราจะไม่ติดขัด
    3. การลงทุนจะไม่ล้มละลาย
    4. บริษัทเพื่อนฝูงญาติพี่น้องไม่หักหลัง
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เหมือนลูกเก็บนี้เปิดทางเคลียร์ทางรอเราไว้แล้วทั้งหมด อะไรที่เป็นพลังงานชั่วร้ายก็ดี..หรืออะไรที่เป็นพลังงานลบก็ดีหากเข้ามาข้องเกี่ยวกับชีวิตเราแล้วลูกเก็บจะขจัดให้ทั้งหมด ดังที่พ่ออาจารย์ท่านว่าลูกเก็บนั้นเป็นยอดเด็กกายสิทธิ์คือป้องกันเราออกจากภูติผีปีศาจรวมไปถึงอมนุษย์เทวดาเกเรทั้งหมดไม่ให้โผล่ขึ้นมาให้โทษเราได้เลย เพียงเธออยู่เฉยๆก็ได้รับการช่วยเหลือจากลูกเก็บอยู่เรื่อยไป...และลูกเก็บเป็นกุมารที่ไม่ต้องบน,ไม่ต้องเลี้ยง,ไม่ต้องตั้งเครื่องเซ่น,ไม่ต้องสั่งต้องบอกให้เขาไปหากินเพราะเขามีวงจรของตัวเองเราไม่ต้องยุ่งกับเขาเลย..มีแต่เราหากขาดอะไรที่เป็นเรื่องร้อนๆอยากให้สิ่งนี้สำเร็จหรือได้มาก่อนสิ่งนั้นก็อธิษฐานบอกเขาให้เคลียร์ทางเปิดชะตาชีวิตเราไว้

    วิชาลูกเก็บนี้พ่ออาจารย์ท่านหวงมาก ท่านเรียกว่า..บุตรแห่งพระเจ้า เมื่อจะสร้างท่านได้ทำเป็นเครื่องรางเพื่อให้ง่ายต่อการพกและใช้ได้ทุกสถานการณ์,ติดตัวได้ทุกจุด,ไปได้ทุกที่,ไม่มีเสื่อม,ไม่มีหนี,ไม่มีหาย
    - เอ่ยวาจาอธิษฐานสิ่งใดกับลูกเก็บ..มักไม่มีโอกาสพลาดหรือกลายเป็นอื่น
    - เอ่ยวาจาขอให้ลูกเก็บช่วยสิ่งใด
    ..จะได้รับการตอบรับทุกข้อความไม่มีการปฏิเสธ
    - ลูกเก็บเป็นวิชาพลิกชีวิตแบบแสดงอิทธิฤทธิ์อภินิหาร
    - ลูกเก็บเป็นวิชาที่หวังผลสำเร็จของความปรารถนาได้ในระยะเวลาอันสั้น
    - ลูกเก็บเป็นวิชาที่ใช้เปลี่ยนยาจกให้เป็นคหบดี
    - ลูกเก็บมีนิสัยเอื้อเฟื้อคอยช่วยเหลือเวลาลำบากไม่ทอดทิ้ง
    - ลูกเก็บเป็นลูก..ที่จะนำมาซึ่งความรักความเมตตาช่วยเหลือของมหาชนรอบข้าง
    - ลูกเก็บจะนำของมีค่า,โชคลาภ,ความสมบูรณ์มาสู่เราในทุกรูปแบบ
    - ลูกเก็บจำนำมาซึ่งลาภสักการะไม่ขาดช่วงขาดตอน
    - ลูกเก็บจะนะมาซึ่งเกียรติยศหน้าตาให้คนยกย่องสรรเสริญตราบสิ้นอายุขัย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอยากเอาดีทางไหนก็ตั้งจิตตั้งตัวไปจนประสบความสำเร็จ เมื่อได้รับชีวิตที่สมบูรณ์แบบแล้ว
    ..ท่านว่าอย่าลืมอดีตที่ยังไม่มี..อย่าลืมกำพืด..อย่าลืมลูกเก็บ ให้ใช้ชีวิตที่ดีขึ้นมาอย่างดีอย่าไปมั่วสุมหนทางอันพาไปสู่ความเสื่อมทั้งปวงพ่ออาจารย์ท่านว่าเธอจะมั่งคั่งยิ่งกว่าความมั่งคั่งที่เธอปรารถนา ให้ทำบุญมากๆ(จะชวนลูกเก็บรึไม่ชวนก็ได้)แต่ให้นิสัยของเรานั้นรู้จักบุญทานการกุศล เมื่อเป็นเศรษฐีสมความตั้งใจแล้วก็เป็นผู้รวยบุญติดไปใช้ในภพชาติต่อๆไปด้วย

    คาถาบูชา
    ท่านว่าใช้ได้เลย (ให้ตั้งจิตขอเมื่อจำเป็น ..คิดไม่ออกไม่มีเรื่องขอก็ไม่ต้องขอแต่ลูกเก็บเขาจะทำงานของเขาเอง)

    หัวตะกรุดเป็นแร่มณีรัตนะ..พ่ออาจารย์ท่านว่าคิดหวังสิ่งใดมณีรัตนะจะตอบสนองใจให้ได้ดังความปรารถนาเหมือนมีตัวรู้คอยทำปฏิกิริยาตอบสนองชีวิตของเธอเลยว่าวันนี้ไปพบไปเจออะไรมา มณีรัตนะจะให้กำเนิดสิ่งที่ชีวิตเธอขาดไปมาได้เรื่อยๆ(ตัวนี้เวลาใช้อะไรในวัตถุประสงค์ที่จะเอา..ให้เอาฝั่งหัวตะกรุดนี้จิ้มที่ปากแล้วอธิษฐาน)
    ท้ายตะกรุดเป็นแร่ดับธาตุ..พ่อาอจารย์ท่านว่าอัปมงคลอะไรในชีวิตจอถอนสิ่งใดออกเอาด้านนี้จี้ที่ปากแล้วอธิษฐาน..จะถอนความยากจน,จะถอนความเพียรที่ทำให้ชะตากรรมเสียเวลาเปล่า,จะถอนฐานะยากจนยาจกเข็ญใจ,จะถอนคำสาปใดๆที่ติดตัวมา,จะถอนสิ่งที่ขัดขวางชะตาให้เจริญไม่ได้,จะถอนวาสนาที่ไม่ให้มีที่อยู่อาศัย,จะถอนวาสนาที่ไม่ให้มีฐานะวงศ์ตระกูลมั่นคง...พ่ออาจารย์ท่านว่าร้อยแปดพันเรื่องถ้าเป็นการดับการถอนเพื่อให้ชีวิตเราได้เกิดใหม่ดำเนินไปในทางที่เราต้องการ(ตัวนี้เวลาใช้ในวัตถุประสงค์ที่จะไม่เอาต้องขจัด..ให้เอาฝั่งท้ายตะกรุดนี้จิ้มที่ปากแล้วอธิษฐาน)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ลูกเก็บนี้พ่ออาจารย์ท่านพกของท่านติดเอวตลอดเช่นกัน ท่านว่าแม้ตัวเราก็มีวาสนาร่วมกับเขา..ด้วยเป็นกุมารวิทยคุณที่เลือกผู้ครอบครอง

    ร่วมทำบุญบูชา โองการเปลี่ยนกรรมวิทยคุณกุมารร้อยความหวังหมื่นปรารถนา(ธรรมเวทย์ลูกเก็บง่าย) บูชา 4,000 บาท
    b942263e-7d22-4c8d-b707-8c62cebbcadf.jpg
    91839464-c849-4fba-a292-079a4e8e7af4.jpg 086c8396-0afa-495c-8fae-d84346dc11c8.jpg
    save-from-hell-e1453736990138.png
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ...วงจรนี้สำคัญมากเพราะเป็นวงจรของผู้ที่ไม่ต้องร้องขอสิ่งใดกับใคร..แต่ลูกเก็บจะอุปถัมภ์เลี้ยงดู พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าวิชาลูกเก็บนี้เขาเลือกพ่อแม่ของเขาหมายตาไว้ตั้งแต่เบื้องอดีตกาลเพราะผู้ที่จะครอบครองนั้นย่อมต้องมีปัจจัยต่างๆพร้อมกันคือ
    1. ด้วยความสัมพันธ์กับบรมครู
    2. ด้วยปัจจัยผลแห่งบุญเก่าก่อน
    3. ด้วยมีจิตบุญมากกว่าใจอันมืดด้วยบาป
    4. ด้วยบารมีเก่าสร้างมาสูง..ทำให้ครูเบื้องสูงได้เมตตามาสงเคราะห์
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ชุดปีใหม่นี่คือสุดๆจริงๆ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้ห้ามพลาดนะ ชุดที่พ่ออาจารย์ท่านใช้จนเรียกตัวของท่านว่าองค์รักษ์มือพระกาฬ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ขุนพลแก้ววิศวรูปกลจักรฟันจังหวะลิขิต(คู่สร้างเบิกพับสุขทุกข์เปิดปิดประตูกล)

    หุ่นวิศวรูปนี้เป็นการทำหุ่นขั้นสูงสุดด้วยเชิญทิพย์อำนาจแห่งวิศวรูปมาเป็นฤทธิ์และทิพย์อำนาจของหุ่น โดยพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำไว้เป็นองค์รักษ์มือพระกาฬเพื่อใช้งานในกิจต่างๆของท่านเองและเมื่อสร้างแล้วท่านจึงทำเผื่อไว้ด้วยพร้อมกัน 4- 5 ตน โดยหุ่นวิศวรูปนี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจใส่ดาบสองมือ(เพื่อประกาศว่าหุ่นนี้ฟันเอามาได้ทุกอย่าง)
    *** ฟันวาสนาให้เพิ่มพูน
    *** ฟันให้ความเจริญงอกเงยสืบต่อเนื่อง
    *** ฟันเงินทองเข้ากระเป๋า
    *** ฟันสิ่งที่หมายปองไม่ให้คลาดไป
    *** ฟันโชคลาภเข้าตัวไม่เลยผ่าน
    *** ฟันการงานให้ไร้อุปสรรคขัดขวาง

    *** ฟันให้ชีวิตเธอเจอแต่ผู้คนที่ดี คนอัปรีย์ไม่ให้เข้ามาสู่ชีวิตเธอได้
    *** ฟันให้ศัตรูผู้คิดร้ายทั้งหลายพ้นจากตัวเราไป(พินาศย่อยยับ)
    *** ฟันสิ่งที่เธอปรารถนาให้หลั่งไหลมาสู่ชีวิตเธอดั่งแม่น้ำพระคงคาไม่ขาดสาย

    ด้วยหุ่นนี้คือมือฟันแบบไม่ต้องรอ,ไม่ต้องสมัครใจ,ไม่ต้องเต็มใจ (ไม่ต้องรอเวลาก็ฟันมาครอบครองได้) พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าเอาไปฟันใครหรือครอบครองเพียงสนองกามคุณแต่ให้ใช้ในการงานตั้งแต่ง่ายไปหายากทั้งหมด ด้วยหุ่นวิศวรูปนี้ขอสิ่งใดพ่อหุ่นฟันเอามาให้เราได้เสมอ..เขาไม่ปล่อยให้เจ้านายอดอยากยากจนไปได้เลย *** เพียงแต่ขอเท่าไหร่พ่ออาจารย์ท่านว่าจำไว้นะขอแล้วได้เท่าที่ขอวันนั้นได้แล้วเรื่องนั้นต้องหยุดวันพรุ่งนี้ค่อยขอใหม่ เอาเท่านั้นแล้วก็จะขอได้ทุกวันไปเรื่อยๆตามกิเลสของเรา

    หุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นดั่งขุนพลแก้วที่มีสติปัญญาว่องไวล่วงรู้ดีร้ายในกาลข้างหน้าของเราทั้งรู้แม้แต่ว่าใคร..ที่เข้ามาหาเราคนไหนดีคนไหนร้าย..ถือเป็นขุนพลแก้วคู่สร้างกับเจ้าของที่รับภาระทำหน้าที่หนักๆยากๆแทนตัวเธอให้สัมฤทธิผลเป็นที่พอใจได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าชีีวิตที่หนักมันจะเบาเพราะขุนพลแก้วของเธอจะรับภาระแบ่งเบาเธอทั้งสิ้น จะเป็นเหตุแห่งความเจริญทั้งฐานะและหน้าที่การงานทุกๆด้านของเธอเรียกว่ามีหน้าที่สร้างและจะสร้างทุกอย่างตามคำสั่งพร้อมๆกับเธอไปเรื่อยๆ พ่อหุ่นนี้จะขจัดปัดเป่าเสนียดจัญไรและอุปสรรคต่างๆในชีวิต..ต่อไปแม้เรื่องที่เป็นไปได้ยาก ก็ยังสำเร็จได้โดยง่าย

    เบิกพับสุขทุกข์เปิดปิดประตูกล
    หุ่นนี้มีคาถาเฉพาะเมื่อเราจะเปิดปิดประตูชีวิตเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนนั้นแตกต่างกันไปแต่ละคนล้วนมีโชคชะตาตามหนทางของตัวเอง
    - มีสิ่งที่ชีวิตอยากเปิดรับเข้ามาเป็นของตน
    - มีสิ่งที่ชีวิตไม่อยากเปิดรับเข้ามาเกี่ยวข้องกับตน
    ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้แต่ละคนก็ไม่ได้เสมอกัน วิชา
    "เบิกพับเปิดปิดประตูกล" จึงเป็นวิชาที่เราจะใช้เพื่อควบคุมความสุขความทุกข์ในชีวิตของเราให้ได้รับในสิ่งที่สมควรได้ที่เป็นความสุข และเพื่อให้ปิดประตูใส่ความทุกข์ทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้จะมีคาถามอบให้ทั้ง 2 บทเป็นคาถาสั้นๆ(แบบสั้นมากๆ)
    1.บทนึงเพื่อ
    เปิดในเรื่องที่เราพอใจและคิดว่ามันคือสิ่งที่เราต้องการเป็นความสุขของเรา
    2.อีกบทนึงใช้เพื่อ
    ปิดในสิ่งที่เราไม่ใคร่พอใจ ในเรื่องที่ไม่อยากให้เกิดแก่ชีวิตเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    คาถาทั้งสองนั้นควบคุมพ่อหุ่นให้สามารถมีความสัมพันธ์ที่จะคอยช่วยเปิดปิดเรื่องสุขทุกข์ของเราได้ เมื่อภาวนาคาถาทั้ง 2 บทพ่อหุ่นจะรู้และเข้าใจเรื่องที่ต้องเปิดและต้องปิดเฉพาะกับชีวิตของเรา หรือเมื่อภาวนาคาถาเปิดปิดเราจะสำทับว่าให้เปิดหรือปิดเรื่องอะไรเช่นนี้ก็ได้ กลชีวิตที่เธอไม่เคยควบคุมได้เลยจะกลับมาควบคุมได้ดั่งใจ

    *** เปิดประตู ก็คือเปิดให้และพาเข้ามาแบบราบรื่นทั้งหมด เปิดทั้งในสิ่งที่ปิดและโดนกั้นโดนขัดขวางไว้อยู่..นอกจากโดนปิดแล้วแม้สิ่งที่เคยโดนฉุดรั้งเหนี่ยวรั้งไว้ยาวนานก็ดีหรือจะเป็นโชคลาภที่เคยมีแต่มันยังไม่ได้รับมันก็จะสะสมๆมาตลอดชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าคาถานี้คือเปิดประตูแล้วมันจะเปิดทั้งหมดให้ทะลักเข้ามาแบบถล่มทลาย..ชอบเงินก็โภคทรัพย์ไม่ขาดมือ..ทำงานก็หากินเจริญรุ่งเรืองแบบนี้

    *** ปิดประตู ท่านว่าไม่ใช่แค่ทุกข์หรือสิ่งที่เราไม่เอา..ไม่ต้องการนะ แต่มันเป็นการปิดและส่งเคราะห์ภัยทั้งปวงไปที่พ่อหุ่น อะไรที่ได้ชื่อว่าเป็นอันตรายกับเราคือพ่อหุ่นปิดประตูคืนกลับไปทั้งหมดเลย คาถานี้คือให้พ่อหุ่นมีสิทธิ์ปิดเคราะห์หามยามร้ายของเราทั้งหมดรวมไปถึงการกระทำและอาเพทแม้แต่ภัยพิบัติที่ตัวเราจะโดนลูกหลงมีผลกระทบไปด้วยทุกอย่าง ปิดประตูไม่ให้เกิดขึ้นเลย

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำเตือนว่าพ่อหุ่นกลจักรนั้นมีอำนาจมากอุปมาว่าแหล่งพลังงานตรงคือวิศวรูป(อำนาจพระเป็นเจ้าสูงสุด)ซึ่งมีทั้งฤทธิและสิทธิคุมทั้งสวรรค์ไปจนถึงบาดาล แม้พกไว้ไม่ใช้งานยังให้ผลเกิดประโยชน์ใหญ่แก่ผู้เป็นนาย
    ### เป็นของหนุนดวงอย่างแรงดุจเรามีดวงบริวารที่เป็นดั่งขุนพลแก้ว(อย่าไปใช้ขอดาวเดือนก็พอ)
    ### เป็นมงคลให้โชคดีจะมีโชคทั้งบุญบารมีดั่งท้าวมหาพรหม
    ### เป็นมงคลให้วาสนามากล้น จะมีเดชเดชะและตบะบารมีดังพระนารายณ์

    ### เป็นมงคลที่จะปรับพื้นดวงและปรับธาตุในตัวของเราทั้งยกฐานะยกรากเหง้าขึ้นมาทั้งหมด
    ### เป็นของกันเคราะห์หามยามร้าย แม้แต่เคราะห์ที่กระทำยามดวงตกก็ไม่เกิดขึ้นได้
    ### เป็นปฏิปักษ์กับพลังงานโชคร้ายทั้งปวงที่ส่งผ่านเทพนพเคราะห์
    ### เป็นมงคลที่ช่วยให้พลังงานในตัวเราสมบูรณ์ไม่บกพร่อง
    ### เป็นของที่นำมาซึ่งชัยชนะความได้เปรียบ ชีวิตเธอจะไม่รู้สึกด้อยกว่าผู้ยิ่งใหญ่ที่ไหนเลย

    ด้วยวิศวรูปนี้คือรูปสูงสุดของพระเป็นเจ้า..หุ่นที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำเพื่อใช้สนองงานแทนตัวท่านยามท่านยุ่งๆนั้นท่านจึงขอประทานกำลังของวิศวรูปมาเป็นกำลังฤทธิ์พ่อหุ่น
    *** ด้วยวิศวรูปนั้นมีมหาจักรวาลหมื่นแสนสรรพสิ่งอยู่ภายใน
    *** ด้วยวิศวรูปนั้นคือการรวมของสิ่งที่แตกต่างไม่แยกออกจากกัน

    *** ด้วยวิศวรูปเป็นสภาวะยามที่มีกำลังขึ้นสู่ขั้นสูงสุด
    เช่นนี้หุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงใช้สนองงานได้ดังใจและตรงใจเสมอมาทั้งหุ่นวิศวรูปนั้นยังเป็นองค์รักษ์คอยปกป้องคุ้มครองตัวเธอจะสะกิดใช้เขาให้ไปทำอะไรก็บอกเขาหุ่นนี้เรื่องคุ้มครองเขาทำได้ดีมากเพราะเขาคุมยันเชื้อโรคต่างๆที่นำความเจ็บไข้ได้ป่วยมาเบียดเบียนเราเลย เรื่องโรคภัยจะเบามากพาให้สุขภาพแข็งแรงมีอายุยืนยาวไม่เจ็บป่วยง่าย และจะตื่นตัวตลอดประดุจว่าเธอมีสติปัญญาแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา(หุ่นวิศวรูปกระตุ้นตัวเธอขึ้นมาทั้งหมดเลย) ...ท่านว่ามีไม่กี่ตัวนะส่วนของเราใช้มานับสิบปี ช่วงปีใหม่นี่ก็ถือเป็นวาระดีได้ออกให้บูชา

    หุ่นนี้มีฤทธิ์ดั่งเทพ ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเจตนาจะสร้างให้อยู่ในลักษณะหุ่นแต่มีฤทธิ์วิศวรูปของเทพอุปมาว่าเป็นเทพที่เธอควบคุมได้และเป็นเทพที่สามารถอยู่ใกล้ชิดติดกับมนุษย์ได้..ไม่ใช่สิ่งสูงส่งไกลเกินเอื้อมที่ต้องเฝ้าวิงวอนร้องขอถวายความภักดี จะเป็นหุ่นให้คุณกับมนุษย์ได้รวดเร็วแบบรุนแรง..สามารถใช้ให้เห็นผลจริงได้ซึ่งเป็นเครื่องมงคลประเภทที่พ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้ยากมากใครที่พกพ่อหุ่นให้สังเกตุการเปลี่ยนไปของชีวิตได้เลย
    1. วันไหนเดือนไหนปีไหน..ที่ดวงเราตกหรือพังพินาศแต่ชีวิตเราจะไม่ตกไม่ล้มไปตามดวงที่โคจรตามวิถีราศีจักร
    2. ถ้าเรามีเคราะห์อะไรพ่อหุ่นจะเป็นด่านแรกเป็นสิ่งแรกที่รับแทนก่อนเราทุกอย่าง เคราะห์ภัยใดจึงทำลายเราไม่ได้
    3. พ่อหุ่นเป็นตัวตายตัวแทนของเรา ในเรื่องความทุกข์ทั้งปวงถ้าลงก็ลงกับพ่อหุ่นก่อนชีวิตเธอจะสุขจนลืมทุกข์ทีเดียว
    4. ถ้ามีคนรังแกเรา
    ..มันจะฝันเห็นพ่อหุ่นตามไปยืนด่าถึงบ้านมันเลย
    5. ถ้ามีคนทำคุณไสยใส่เรา ทุกอย่างไม่มีทางเข้าตัวเราได้เลย(หากทำมาหนักพ่อหุ่นท่านส่งคืนไปก็ถึงตาย)

    ฝังหัวใจทรัพย์แผ่นดิน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญที่สุดคือหัวใจไม่มีหัวใจสิ่งมีชีวิตใดล้วนตายทั้งหมด หากมีหัวใจก็จะอยู่เป็นอมตะตลอดไป หุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำได้เท่าที่มวลสารมีจึงทำขึ้นมาได้น้อยด้วยของอาถรรพ์ต่างๆไม่ได้มีมาก และหัวใจทรัพย์แผ่นดินนี้บางครั้งท่านก็เรียกว่าหัวใจปู่โสมเฝ้าทรัพย์ เป็นธาตุหัวใจของปู่โสมที่เป็นแกนค่ายกลตามกรุทรัพย์สมบัติในพระเจดีย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าหัวใจนี้จะทำให้พ่อหุ่นมีฤทธิ์มากอภินิหาริย์สามารถแสดงฤทธิ์ได้ดุจปู่โสมเฝ้าทรัพย์ทีเดียว

    ฝังหัวใจ..คือทุกอย่างเป็นที่สุดด้วยเป็นอาถรรพ์ให้พ่อหุ่นมีชีวิตจิตใจมากกำลังอุปมาว่าบนแผ่นดินนี้ทุกสิ่งขวางกั้นไม่ได้เลย
    - พ่อหุ่นจะมีอำนาจของการ "ข่ม" ข่มอาถรรพ์ได้ทุกอย่าง
    - พ่อหุ่น
    จะมีอำนาจเหนือเหล่าวิญญาณทั้งปวง
    - พ่อหุ่นจะมีอำนาจก่อกำเนิดสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้เสมอ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าใหญ่นี่คือใหญ่จริงเพราะหุ่นมีศักดิ์ใหญ่มาก ทีนี้เธออยากมีโชคใหญ่หรือมีความฝันอะไรที่มันใหญ่เกินไขว่คว้าก็จะสำเร็จแม้ธุรกิจฐานะหน้าที่การงานของเธอมันก็จะเติบโตและเป็นใหญ่ไปทั้งหมด ท่านว่าใช้ให้ดีเถิดสร้างเนื้อสร้างตัวขยายวงศ์ตระกูลให้ยิ่งใหญ่ไม่ยากเลย
    ต่อไปอยากทำอะไรก็ล้วนแต่กลายเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ทั้งสิ้น...อุปมาว่าตัวเธอจะเป็นศูนย์รวมความยิ่งใหญ่

    หัวใจนี้มีอาถรรพ์ให้เธอเป็นนักปกครองที่ยิ่งใหญ่เป็นผู้มั่งคั่งที่สมบูรณ์ทั้งใช้ในทางหนุนดวงชะตาและนำพาชัยชนะทั้งยังป้องกันอาเพทต่างๆได้ทั้งปวง สิ่งที่ไม่ดีจะไม่ทำร้ายเรา ตั้งใจอธิษฐานสิ่งใดก็แตะหน้าผากของเราผ่านธาตุหัวใจนี้..คือใจสื่อถึงใจแล้วจะเข้าใจ (แม้ไม่บอกกล่าวพ่อหุ่นก็เข้าใจเราทุกเรื่อง) ท่านว่าเปิดดวงนะหัวใจนี้อยู่ที่ไหนเธอก้ไม่ลำบากไม่ว่าจะในสถานการณ์ใดๆก็ตามจะไม่ตกระกำลำบาก *** และจะได้ในสิ่งที่สมควรตามสาเหตุที่ควรจะได้ควรจะเป็น ไม่มีลงทุนแล้วผิดพลาดทำอะไรแล้วไม่ได้รับผลตอบแทน จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าหนักที่สุดของหัวใจนี้คือหาทรัพย์..แต่ท่านเว้นไว้ไม่พูดเพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจเอง

    พ่อหุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำผงวิศวรูปมาปั้นหุ่นวิศวรูปก่อนพลีมาอุดหุ่น..ด้วยผงนี้สร้างได้ยากมากเพราะเป็นหัวใจมหาเทพต่างๆที่ต้องเขียนด้วยว่านยาทั้งสิ้นท่านว่าสมัยก่อนเพียรทำผงมาเกือบห้าปีกว่าจะได้ทำหุ่นนี้ไว้ใช้ หุ่นนี้สำคัญมากใครพกไว้ทุกอย่างมันจะสบช่องได้จังหวะเหมาะเจาะถูกโอกาสไปเสียหมด...ไม่มีผิดท่า..ผิดจังหวะ..พลาดโอกาสเลย(นี่คืออำนาจที่ส่งถึงผู้ใช้หุ่นโดยตรง)ทำกิจอะไรทุกอย่างเธอจะมีโอกาสมากกว่าคนทั่วไปแบบหวังผลได้ชัวร์ๆเหมือนโอกาสมันลอยลงมารอท่าอยู่แล้ว
    1. จะได้รับโอกาสมากกว่าคนทั่วไป
    2. จะได้ผลลัพธ์มากกว่าคนอื่น
    3. จะได้กำไรมากกว่าที่คาดหวัง

    ท่านว่าหยิบจับอะไรก็เป็นโอกาสทั้งสิ้น..ที่ว่าหุ่นชัยชนะเพราะทำอะไรมันก็ได้มากกว่าคนอื่นเสมอเกินหน้านำหน้าเขาไปหมด ให้หนทางชีวิตเราไม่ใช่เหตุบังเอิญอีกต่อไป เพราะเราทำอะไรแล้วย่อมได้เปรียบคนอื่นเสมอ..พ่อหุ่นคอยฟันถากถางทางให้อุปสรรคขัดขวางใดๆแม้จะเป็นของคนอื่นพามาก็ดี,เป็นกรรมชักนำมาก็ดี,เป็นอาคมของคู่แข่งก็ดี,เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่รักษาก็ดี..พ่อหุ่นท่านถากถางทางให้เราสะดวกทั้งสิ้น ทุกโอกาสทุกจังหวะได้เปรียบดั่งคนเกิดมาพร้อมกับดวงและมันคือดวงเราที่จะได้ปานนั้นทีเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้อธิษฐานให้เป็นนะ อธิษฐานก็เหมือนวางงานให้เขานั่นแหละ..แบบนี้เรียกว่าใช้เป็นอธิษฐานเรื่องเดียวแล้วจบเลย แต่เขาต้องทำต้องขวนขวายทุกทางเพื่อให้ชีวิตของเราดีได้ตามคำอธิษฐาน
    - อธิษฐานให้ได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาในทุกๆวัน
    - อธิษฐานให้ครอบครัวปรองดองรักใคร่สามัคคีกลมเกลียว
    - อธิษฐานให้คู่ครองและบริวารซื่อสัตย์เคารพเชื่อฟัง
    พ่อหุ่นนี้ไม่ต้องเซ่นไหว้ใดๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไปใช้ขอชัยชนะในชีวิต..ขอโชคลาภเงินทองก้อนใหญ่ๆ และเมื่อใดที่จะเกิดเหตุร้ายต่างๆต่อตัวเจ้านาย(ตัวเรา)พ่อหุ่นเขาจะรู้ล่วงหน้าทั้งหมดเลย..ไม่มีพลาดทุกจังหวะและทุกโอกาสให้เหตุนั้นเกิดได้


    *** หุ่นนี้พกสูงต่ำได้หมด,ตั้งไว้เฝ้าบ้านก็ได้,บอกกล่าวให้ติดตามก็ได้
    *** ติดตัวรวยจะส่งผลทางการเงินแบบชัดเจน การเงินการงานเจริญรุ่งเรือง
    *** ตั้งไว้ที่ใดตรงนั้นก็สมบูรณ์ด้วยเงินทองเจริญทางโภคทรัพย์
    *** หุ่นอยู่ที่ใดกับใครก็กันอาเพทต่างๆมีอำนาจป้องกันภัยพิบัติทั้งปวง
    *** แม้นพาไปที่ไหนด้วยก็เหมือนตัวเรียกโชคได้เงินทองหากินคล่อง
    *** หุ่นอยู่กับเรา ครอบครัวเราจะปรองดองไม่แตกสามัคคีไม่ทะเลาะกัน
    ***
    บอกชื่อคนในครอบครัวแก่หุ่น จะหนุนซึ่งกันและกันจนรุ่งเรืองครบทั้งตระกูล

    คาถาบูชา
    (คาถาทั้ง 2 บท มอบเฉพาะเจ้านายเท่านั้น)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าวาสนาคนที่จะเกิดมาแล้วพบขุนพลแก้วของตัวเองมีน้อยนัก เจ้านายเขาจะรู้ตัวเอง

    ร่วมทำบุญบูชา ขุนพลแก้ววิศวรูปกลจักรฟันจังหวะลิขิต(คู่สร้างเบิกพับสุขทุกข์เปิดปิดประตูกล) บูชา 4,000 บาท
    e9d5fda5-7bd2-4a85-b9e4-8078f8804958.jpg 3c1ff8e8-49da-4aaa-92de-aecf30049e06.jpg
    Vishnuvishvarupa.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2023
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวาสนาคนที่จะเกิดมาแล้วพบขุนพลแก้วของตัวเองมีน้อยนัก เจ้านายเขาจะรู้ตัวเอง หุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นดั่งขุนพลแก้วที่มีสติปัญญาว่องไวล่วงรู้ดีร้ายในกาลข้างหน้าของเราทั้งรู้แม้แต่ว่าใคร..ที่เข้ามาหาเราคนไหนดีคนไหนร้าย..ถือเป็นขุนพลแก้วคู่สร้างกับเจ้าของที่รับภาระทำหน้าที่หนักๆยากๆแทนตัวเธอให้สัมฤทธิผลเป็นที่พอใจได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าชีีวิตที่หนักมันจะเบาเพราะขุนพลแก้วของเธอจะรับภาระแบ่งเบาเธอทั้งสิ้น

    หุ่นนี้จะมีคาถามอบให้ทั้ง 2 บทเป็นคาถาสั้นๆ(แบบสั้นมากๆ)
    1.บทนึงเพื่อเปิดในเรื่องที่เราพอใจและคิดว่ามันคือสิ่งที่เราต้องการเป็นความสุขของเรา
    2.อีกบทนึงใช้เพื่อปิดในสิ่งที่เราไม่ใคร่พอใจ ในเรื่องที่ไม่อยากให้เกิดแก่ชีวิตเรา
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ทัชชกร ED 1396 0723 6 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 1396 0724 0 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 1396 0725 3 TH

    พี่ศิระ ED 1396 0726 7 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่พิสุทธิ์ ED 1396 2906 9 TH

    พี่ภิญโญ ED 1396 2907 2 TH

    พี่ธีธัช ED 1396 2908 6 TH

    พี่คณพศ ED 1396 2909 0 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 1396 2910 9 TH

    พี่พรหมพล ED 1396 2911 2 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้รอบเช้าห้ามพลาดนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าของหนักมาก(คุณหนักหน่วง..แต่น้ำหนักเบามาก)
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จพระเจ้ากู้รอยบุญอาญาสิทธิ์ทวนกระแสผ่าลิขิต(ปล่อย,ว่าง,เบา,หมด)
    ในกระแสกาลเวลาอันยิ่งใหญ่ผ่านภพชาติอันประมาณมิได้ กระแสบุญที่ได้ก่อร่างสร้างไว้ที่มีกำลังอ่อนก็ดี,ที่มีกำลังแรงก็ดีล้วนแต่นำพาสิริมงคลและความสำเร็จประมาณมิได้มาสู่วงจรของชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเพียงมีเค้ามีเงื่อนให้ติดตามอยู่แม้จะผ่านไปนับกัปกัลป์พระเจ้ากู้รอยบุญนี้ย่อมกู้คืนกลับมาสู่ตัวเราทั้งหมด เป็นกำลังที่จะแกะรอยทวนกระแสขึ้นไปตามติดสิ่งที่เป็นของเรา..วาสนาของเรา..เอามาคืนตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จพระเจ้ากู้รอยบุญนี้ไม่ใช่เราไปกู้ไปยืมเป็นหนี้สินของคนอื่นหากแต่เราตามของตัวเองที่ควรมีควรได้กลับคืนมาเพื่อต่อยอดดอกเบี้ยบุญที่สั่งสมไว้ไม่ได้ใช้ออกไปแบบนี้ไม่ติดเวรติดกรรมกับใคร สำเร็จกู้รอยบุญคือการกู้ชีวิต..ให้กลับมาดีมากกว่าเดิม
    - กู้สิ่งที่เสียไปเอาคืนมา
    - กู้สิ่งที่พินาศไปแล้วให้กลับคืนสถาพร
    - กู้ให้
    ชีวิตที่ไม่ลงร่องลงรอยกลับมาให้เข้าที่เข้าทาง
    - กู้ขึ้นพ้นเหตุแห่งกรรมเดิมในสถานการณ์ที่ตกต่ำทุกอย่าง
    - กู้ให้ชีวิตมีดอกเบี้ยบุญได้สงเคราะห์ตัวเองสืบต่อไปทุกภพชาติ

    พ่ออาจารย์ท่านรวบรวมมวลสารตามที่ครูบรมพรหมกำหนดเพื่อสร้างสำเร็จกู้รอยบุญนี้ ท่านว่าว่านยาแต่ละอย่างทำยากมาก *** พระชุดนี้อนุญาติให้แช่น้ำทำน้ำมนต์ดื่มกินได้เฉพาะตัวเท่านั้น(ท่านว่าเป็นของสูงและแรงมากภูติผีต่างๆไม่เฉียดใกล้..อย่าเที่ยวเอาน้ำมนต์ไปพรมไปสาดภูติผีแม้แต่เจ้าที่เจ้าทางเขาจะสะดุ้งทั้งหมด) ด้วยสำเร็จกู้รอยบุญนั้นสำคัญมากเพราะเป็นอาญาสิทธิ์ของวงจรสงเคราะห์ตัวเราโดยเฉพาะ
    พระพรหมาช่วยเหลือ
    อมรินทร์ประสิทธิให้มีเดชะฤทธี
    พระสมุทรชี้ขุมทรัพย์สมหวังตั้งใจ
    นางพระธรณีหนุนยกยาจกยากไร้ยังกลับได้ดี
    จตุมหาโลกาส่งนิทราพ้นเคราะห์ทั้งมวล

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จกู้รอยบุญนี้ใช้เพียงสิ่งเดียวรองรับคือความเชื่อถือ..ยิ่งเชื่อถือมากยิ่งได้รับผลมากท่านว่าเป็นเครื่องมงคลชั้นสูงแบบเห็นผลขาดตัวอาราธนาไว้ย่อมพ้นจากเคราะห์ภัยทั้งปวงใครก็ทำอันตรายเราไม่ได้เลยและใช้กู้ได้ทุกอย่างแม้แต่กู้ฐานะกู้ชะตาตน

    ### วิชานี้เป็นอาญาสิทธิ์ เพราะเป็นอำนาจเด็ดขาดแบบขาดตัวของเรา เมื่อเราเลือกที่จะอาราธนาแล้วเท่ากับเรามอบหมายให้องค์พระมีอาญาสิทธิ์สงเคราะห์ตัวเราอย่างเต็มที่..พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญมากเพราะพระเจ้ากู้รอยบุญนี้เป็นวิชาอาญาสิทธิ์แบบถือสิทธิเด็ดขาดที่จะเปลี่ยนแปลงสงเคราะห์เราตามอาญาสิทธิ์ที่เรามอบให้โดยไม่ต้องเรียกร้อง คือขอให้พกไว้ก็ส่งผลเสมอกันไม่ต้องอาราธนาใดๆเลยเหมือนเรามอบอาญาสิิทธิ์ให้องค์พระทวนกระแสเรื่องเลวร้ายทุกประการของตัวเราแล้ว ทุกรอยบุญผ่านภพชาติมากมายจะติดตามมาสงเคราะห์เอื้ออาทรต่อตัวเรา..แต่อาญาสิทธิ์นี้มีรหัสสั้นๆให้เราท่องพ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญมาก ท่องครั้งเดียวก็ดีหากยิ่งท่องมากก็ยิ่งดี รหัสนี้ก็คือคาถาสั้นมากๆไว้กำกับองค์พระในการกู้รอยบุญเมื่อเราสวด
    1. ท่านว่าหากชีวิตติดขัดเล็กน้อยสวดสักวันละ 3 จบใช้เวลาไม่ถึงสิบวินาทีก็พอ
    2. หากชีวิตใครตกต่ำย่ำแย่ไปมากท่านว่าวันละ 9 จบกาลจะเร่ง..บุญจะสงเคราะห์ไว
    3. หากเป็นเรื่องวิกฤติถึงขั้นหาทางออกไม่ได้แล้วก็ให้ภาวนาไปเลย 3 วัน


    ด้วยสำเร็จกู้รอยบุญเป็นวิชาทวนกระแสผ่าลิขิตที่ถูกกำหนดขีดเขียนไว้ว่าชีวิตเราต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้,มีได้แค่เท่านั้นเท่านี้..พอจะเป็นมากกว่าหรือมีมากกว่ามันก็เกิดขึ้นไม่ได้ นี่เรียกว่าตัวเรายังผ่าลิขิตตนไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาทวนกระแสนี้คือวิชาผ่าลิขิต
    - ให้เป็นได้มากกว่านี้
    - ให้มีได้มากกว่านี้

    ไม่ติดอยู่ในกำหนดของวงจรลี้่ลับใดๆตั้งแต่ โชคชะตา,ชะตากรรม,เคราะห์กรรม,หายนะ,เวรภัย,พรหมลิขิต..ที่กระทำต่อเรา


    พ่ออาจารย์ท่านว่าผ่าลิขิตนี่คือขาดจากกันไปเลยและแยกออกทั้งหมดนะคุณวิชาจะชำแหละเราออกมาทั้งหมดเลยไม่มีอะไรหลบซ่อนแฝงอยู่ได้ มันจะเกิดขึ้น 2 กรณีคือ
    1. สิ่งที่รวมอยู่กับตัวกับชีวิตเราที่เป็นเหตุของหายนะต่างๆ..แยกออกจากตัวเรา
    2. สิ่งที่พุ่งเข้ามาเพื่อก่อหายนะ..แยกออกก่อนถึงตัวเรา
    จะขาดจากกันโดยปริยายเพราะวิชาทวนกระแสนี้มันเป็นวิชาที่
    *** ทำให้เรากลับมาได้ คือกลับมาได้ดีใหม่ได้เรื่อยๆ..กลับมาเอาดีได้เรื่อยๆ..กลับมาเริ่มใหม่ได้เรื่อยๆ แบบนี้คือดีซ้ำๆไม่ขาดตอนจะฝ่ากระแสกรรมและคลื่นลมชีวิตทุกรูปแบบพ้นไปทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าถูกที่,ถูกทางแล้วก็ย้อนทางตัดขึ้นหาความสำเร็จตรงๆ

    ปล่อย,ว่าง,เบา,หมด
    สำเร็จกู้รอยบุญนี้เป็นวิชาค่ายกลที่ขับเคลื่อนในฐานทั้ง 4 ส่งต่อกันเป็นทอดๆอยู่ตลอดเวลา จากอิทธิคุณของตะกรุดทั้งสี่ที่ฝังกำกับวิชาไว้เป็นกำลังขับเคลื่อนให้ทุกเรื่องที่เป็นเหตุแห่งทุกข์คติเข้าสู่วงจรนี้ทั้งหมด

    1. ดอกแรก"ปล่อย" วิชานี้คืออาญาสิทธิ์ที่เปิดผ่านให้เหตุแห่งทุกข์และปัญหาทั้งปวงผ่านพ้นทั้งหมด เป็นอาญาสิทธิ์ที่จะปล่อย(บังคับให้ออกไปจากชีวิต) ไม่ให้ชีวิตมีสิ่งผูกรัดเหมือนห่วงคล้องคอให้คอยกังวลและทำสิ่งใดเอาดีไม่ได้เพราะก้าวไม่ข้ามห่วง หาให้ตายก็ไม่พ้นห่วงที่ผูกไว้ ..พ่ออาจารย์ท่านว่าคือการเอาตัวออกจากปัญหาต่างๆได้ไม่ข้องเกี่ยวในสิ่งที่นำความพินาศมาสู่ตน ตะกรุดดอกปล่อยนี้คือยอมให้หลุดเลย *** อุปมาว่าชีวิตเราจะถูกละเลยจากความพินาศและภัยพิบัติต่างๆไม่หลุดเข้าไปหาวงจรความเสื่อมทั้งหลาย ..แม้ความตกต่ำยากจนนี่ถึงเธออยากจะเดินเข้าไปหามันก็เข้าไม่ถึงอีกเพราะมันปล่อยเธอออกมาแล้ว คือชีวิตเธอจะหลุดออกไปโดยปริยาย
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้ปัญหาต่างๆที่ชีวิตติดอยู่ปล่อยผ่านไปทั้งหมด
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้ปล่อยออกมาจากสิ่งเร้นลับที่ผูกเราเข้าหาวงจรพินาศ
    - เป็นอาญาสิทธิ์ปล่อยเราจากปัญหาทั้งปวงที่ไปเกี่ยวข้องผูกพันธ์

    2. ดอกสอง"ว่าง" วิชานี้คืออาญาสิทธิ์แบบวงจรเมื่อสิ่งที่เราปล่อยปลดเปลื้องไปทั้งหมดแล้วจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้อีก พ่ออาจารย์ท่านว่าว่างก็คือไม่เต็มความทุกข์ใดๆที่จะเกิดขึ้นมันจะฟูจะเต็มขึ้นมาไม่ได้อีก
    - จะสำเร็จทุกอย่างในเวลาที่ไม่ใช่เวลาของตน ...พูดง่ายๆว่าตัว "ว่าง" นี้สำคัญมาก เพราะเป็นวงจรที่พิเศษมากๆแบบพุ่งตรงหาความสำเร็จ ไม่ต้องรอวาระบุญสงเคราะห์เสียด้วยซ้ำหมดปัญหาไปเลยเมื่อทำสิ่งใดแล้วจะยังไม่ถึงเวลาของตน..ยังไม่ใช่เวลาของตน..ยังทำไม่ได้เอาไม่ได้เช่นนี้ไม่มี
    - ตัว "ว่าง" ดอกนี้เป็นวิชาปลดเปลื้องสารพันปัญหาที่สะสมมาแบบดินพอกหางหมู เพราะวิชานี้จะทำให้ตัวเราไม่มีภาระที่เข้าไปผูกพันกับเรื่องทุกข์เลย.แม้วงจรความทุกข์ของคนอื่นก็ว่างจากเราเรียกว่าไม่โดนลากเข้าไปซวยกับเขา หรือพูดให้ถูกอีกอย่างคือกรรมและวงจรกรรมของผู้อื่นทั้งคนรอบข้างหรือคนในครอบครัวจะว่างออกจากตัวเราไม่ดึงเราเข้าไปพัวพันปัญหาใดๆ
    อาญาสิทธิ์นี้จะช่วยให้ชีวิตปลอดโปร่งโล่งสบายไม่มีสิ่งเหนี่ยวรั้งชักพาเราเข้าไปหาและมีส่วนเกี่ยวข้องกับชนรอบข้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนฟ้าทำตำนิไว้ให้เว้นเราไปแบบนี้

    3. ดอกสาม"เบา" ดอกนี้เป็นอาญาสิทธิ์ให้ชีวิตเราเบาเว้นจากภาระกดดันที่หนักหน่วงทั้งปวง ให้ไม่มีทุกข์หนักที่แบกไว้ทั้งหมดและเคลียร์ความหนักหน่วงและภาระบนบ่าทั้งชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าอาญาสิทธิ์ตัว "เบา" นี่สำคัญมากให้ผลสะท้อนไปอีกสี่สถาน
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้ทำสิ่งใดแล้วได้ผลเร็วมากกว่าที่ควรจะเป็น เพราะทุกเรื่องเบาหมด,ภาระไม่ข้องเกี่ยว ปัญหาและอุปสรรคทุกอย่างมันเบาไปทั้งหมดเช่นนี้คิดอ่านทำอะไรจึงเห็นผลเร็วมากและได้รับผลมากกว่าที่เคยได้
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้สิ่งที่ช้ามาถึง "เร็วมาก" เรียกว่ากุศลผลบุญตามสนองรวดเร็วและวาสนาใดๆที่ต้องรอนาน อีกช้านานกว่าจะถึงกว่าจะได้ ย่อมถึงและได้รวดเร็ว
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้กำลังกรรมหนักหน่วงซึ่งเลี่ยงไม่ได้จริงๆ "ชะลอให้ช้าให้กำลังเบาลงมากที่สุด" พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้สำคัญมาก เพราะยิ่งเบายิ่งไม่เกิดผลกระทบรุนแรง ดอกเบานี่จึงเป็นอาญาสิทธิ์ที่ทำให้ตัวเรามั่นคงไม่สั่นคลอนยามมรสุมชีวิตพัดผ่าน
    - เป็นอาญาสิทธิ์ที่ว่า "ลงแรงน้อยแต่ได้ผลมาก" ดอกเบานี่คือทำอะไรแม้ทำแต่น้อยก้ให้ผลสำเร็จมาก เรียกว่าลงน้อยได้มากใช้แรงน้อยกว่าทุกคนแต่คว้าผลใหญ่กว่าทุกคนเช่นนี้
    ดอกเบาเป็นอาญาสิทธิ์ให้ภาระหนักทั้งปวงทุเลาเบาบางไป พ่ออาจารย์ท่านว่าในส่วนของภาระทั้งหมดของเธอมีแต่ลดไม่มีเพิ่มขึ้นนี่คือเบาจะค่อยๆบรรเทาให้น้อยลงๆไปเรื่อยๆ จากชีวิตที่ต้องแบกทุกอย่างไว้ก็จะเบาเนื้อเบาตัวสบายปลอดจากภาระทั้งปวง

    4. ดอกสี่"หมด" เป็นอาญาสิทธิ์ให้วงจรปัญหาความวุ่นวายทุกเรื่องของเราจบลงไม่เหลือเชื้อไฟให้ฟื้น,ให้คืน,ให้ปะทุขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านว่าจบแบบดีนะมีแต่คติความสุกสว่างผ่องใส หมดก็คือสิ้นสุดแล้วไม่มีทางจะไปต่อได้อีกความซวยความพินาศใดๆต้องสงบราบคาบทั้งหมดเพราะมันไม่มีทางแตกแขนงออกไปเลย จะเพิ่มความเป็นไปได้กี่หนทางก็แตกแขนงออกไปไม่ได้เพราะไม่มีทางให้ไปต่อ ตัวหมดนี่จึงสำคัญที่สุดและเข้าใจง่ายไม่ต้องพูดเยอะเพราะสิ้นสุดในการที่ต้องรับทุกข์,ทนเสวยกรรมชั้นเลวอีกต่อไป...ให้วงจรชีวิตเข้าสู่หนทางไร้ตำหนิ

    สำเร็จองค์นี้ใช้ทวนกระแสผ่าลิขิต เรียกอีกอย่างว่าสวนกระแสทุกเรื่องจนเราคาดไม่ถึงก็ได้จนตัวเธอจะทำอะไรก็สำเร็จหมด..ต่อไปนี้ชีวิตย่อมไม่ผิดพลาดเลย
    - จะพบจังหวะและโอกาสดีๆ
    อยู่เป็นประจำ
    - ความสำเร็จจะตั้งอยู่ในชีวิตไม่ปล่อยผ่าน
    - สิ่งที่ทำไปโดยตั้งใจย่อมจะเป็นของเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้เหมาะกับคนที่ต้องการจังหวะและโอกาสให้เข้ามาแบบรุนแรง เพราะสำเร็จกู้รอยบุญนี้จะพาจังหวะและโอกาสพัดเข้าหาตัวเราตลอดทั้งใหญ่เล็กประมาณไม่ได้ แม้ชีวิตเรามีความเสี่ยงหรือไปทำในกิจที่ต้องเสี่ยงต้องลงทุนก็จะได้รับมากกว่าที่เสี่ยงเสียไป ท่านว่าเมื่อโอกาสและจังหวะมาบรรจบกันต่อไปจะได้เลี่ยงออกจากความเสี่ยงทั้งปวงทำอะไรบนพื้นฐานความมั่นคงไม่ต้องเสี่ยงเพื่อไขว่คว่าโชคชะตาอีก

    *** ให้นำน้ำบริสุทธิ์มาแก้วหนึ่งเอาสำเร็จกู้รอยบุญนี้เพียงแค่แกว่งกวนน้ำสองสามวินาทีแล้วจึงดื่มกิน พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จกู้รอยบุญสำคัญนัก..คนที่ผ่านของต่ำ,ผ่านการกระทำทั้งที่เต็มใจเข้าไปทำเองจะโดยรู้หรือไม่รู้ตัวและถูกผู้อื่นกระทำก็ตาม พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ทั้งปวงที่ทำให้ดวงตก
    - ด้วยเราเข้าไปยุ่งกับสิ่งอาถรรพ์
    - ด้วยเราเข้าไปยุ่งกับของเน่าของต่ำทั้งปวง
    สิ่งเหล่านี้
    จะกดดวงไว้ให้ตก..และทำให้ชีวิตเราทำมาหากินไม่ขึ้นอีกต่อไป ทีนี้ที่จะได้มันก็ไม่ได้บางทีดวงดีก็เหมือนมีอะไรมาปิดไม่ได้ดีตามดวง ยามดวงตกก็เคราะห์ซ้ำกรรมซัดแทบจะเห็นความวิบัติเรียกว่าทำมาหากินไม่เจริญเลยหากพวกนี้ส่งผลอยู่แม้การเงินหรือหน้าที่การงานก็วิบัติไปหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ดื่มน้ำเพียงแก้วเดียวสำเร็จกู้รอยบุญนี้..ล้างรอยบาปและตราบาปทั้งนี้หมดสิ้นทีเดียว

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะตัวผู้ครอบครองไว้ "กู้รอยบุญ" ของตน)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จกู้รอยบุญนี้เอาไว้เบิกทางชีวิตเธอออกจากปัญหาอุปสรรคเล็กใหญ่ทั้งปวงทั้งที่คาดคิดได้หรือคาดเดาไม่ได้ก็ดี แล้วยังเบิกทางให้ชีวิตเธอไร้อุปสรรคในทุกการกระทำที่ขึ้นชื่อกรรมใดๆที่เธอทำจะไม่มีอุปสรรคติดขัดเลย ด้วยอาญาสิทธิ์นี้จะสนองให้เธอได้ "ปล่อย,ว่าง,เบา,หมด" ตลอดเวลา ..เธอจะมีชีวิตที่สมดุลย์สมบูรณ์อยู่สม่ำเสมอไม่ต้องเจอกับคลื่นใต้น้ำใดๆคอยมาปะทะ พ่ออาจารย์ท่านว่าแขวนไว้เถิดทุกอย่างจะดีขึ้นใครก็มากระทำหรือข่มเธอไม่ได้ หากใครฝืนกระทำยามเธอคล้องพระอยู่เขาจะหมดความเจริญและล้มตายไปเองแม้ที่ตายแล้วก็ตายอีก(หากเป็นสิ่งลี้ลับ) ท่านว่าคล้องไว้ให้ธนาคารบุญของเธอที่เคยสั่งสมไว้เสริมตัวเธอเองไหลมาต่อเนื่องไม่ขาดตอนหายไป

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านว่าสูงมาก.. เป็นชุดประจำตัวแบบถาวร(คือเส้นที่ท่านเองก็คล้องติดตัวทุกวันไม่ถอดเปลี่ยน)

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จพระเจ้ากู้รอยบุญอาญาสิทธิ์ทวนกระแสผ่าลิขิต(ปล่อย,ว่าง,เบา,หมด) บูชา 4,000 บาท
    32d0c1a3-3466-4e5b-87c0-afa31d4d0ee4.jpg 5de908ab-2d5c-448d-a57c-bdbdd5e2bbf1.jpg
    67965.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2024
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ของหนักมาก(คุณหนักหน่วง..แต่น้ำหนักเบามาก) เป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านว่าสูงมาก.. เป็นชุดประจำตัวแบบถาวร(คือเส้นที่ท่านเองก็ต้องคล้องติดตัวทุกวันไม่ถอดเปลี่ยน) คล้องไว้ให้ธนาคารบุญของเธอที่เคยสั่งสมรวมเข้ากับดอกเบี้ยที่ทบมานับชาติภพไม่ได้ ได้ไหลมาเสริมตัวเธอเองต่อเนื่องไม่ขาดตอนหายไป

    สำเร็จกู้รอยบุญเป็นอาญาสิทธิ์
    ..แต่อาญาสิทธิ์นี้มีรหัสสั้นๆให้เราท่องเพื่อเข้าถึง พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญมาก ท่องครั้งเดียวก็ดีหากยิ่งท่องมากก็ยิ่งดี รหัสนี้ก็คือคาถาสั้นมากๆไว้กำกับองค์พระในการกู้รอยบุญเมื่อเราสวด
    1. ท่านว่าหากชีวิตติดขัดเล็กน้อยสวดสักวันละ 3 จบใช้เวลาไม่ถึงสิบวินาทีก็พอ
    2. หากชีวิตใครตกต่ำย่ำแย่ไปมากแบบกินตัวไปแล้วท่านว่าวันละ 9 จบกาลจะเร่ง..บุญจะสงเคราะห์ไว
    3. หากเป็นเรื่องวิกฤติถึงขั้นหาทางออกไม่ได้อย่าได้คิดฆ่าตัวตายแล้วก็ให้ภาวนาไปเลย 3 วัน

     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวงจรแม่ทัพน้อยสี่หัวใจอาญาสิทธิ์(ปล่อย,ว่าง,เบา,หมด)

    ปล่อย,ว่าง,เบา,หมด เป็นวิชาค่ายกลที่ขับเคลื่อนในฐานทั้ง 4 ส่งต่อกันเป็นทอดๆอยู่ตลอดเวลา จากอิทธิคุณของตะกรุดทั้งสี่ที่ฝังกำกับวิชาไว้เป็นกำลังขับเคลื่อนให้ทุกเรื่องที่เป็นเหตุแห่งทุกข์คติเข้าสู่วงจรนี้ทั้งหมด

    1. ดอกแรก"ปล่อย"
    วิชานี้คืออาญาสิทธิ์ที่เปิดผ่านให้เหตุแห่งทุกข์และปัญหาทั้งปวงผ่านพ้นทั้งหมด เป็นอาญาสิทธิ์ที่จะปล่อย(บังคับให้ออกไปจากชีวิต) ไม่ให้ชีวิตมีสิ่งผูกรัดเหมือนห่วงคล้องคอให้คอยกังวลและทำสิ่งใดเอาดีไม่ได้เพราะก้าวไม่ข้ามห่วง หาให้ตายก็ไม่พ้นห่วงที่ผูกไว้ ..พ่ออาจารย์ท่านว่าคือการเอาตัวออกจากปัญหาต่างๆได้ไม่ข้องเกี่ยวในสิ่งที่นำความพินาศมาสู่ตน ตะกรุดดอกปล่อยนี้คือยอมให้หลุดเลย *** อุปมาว่าชีวิตเราจะถูกละเลยจากความพินาศและภัยพิบัติต่างๆไม่หลุดเข้าไปหาวงจรความเสื่อมทั้งหลาย ..แม้ความตกต่ำยากจนนี่ถึงเธออยากจะเดินเข้าไปหามันก็เข้าไม่ถึงอีกเพราะมันปล่อยเธอออกมาแล้ว คือชีวิตเธอจะหลุดออกไปโดยปริยาย
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้ปัญหาต่างๆที่ชีวิตติดอยู่ปล่อยผ่านไปทั้งหมด
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้ปล่อยออกมาจากสิ่งเร้นลับที่ผูกเราเข้าหาวงจรพินาศ
    - เป็นอาญาสิทธิ์ปล่อยเราจากปัญหาทั้งปวงที่ไปเกี่ยวข้องผูกพันธ์


    2. ดอกสอง"ว่าง" วิชานี้คืออาญาสิทธิ์แบบวงจรเมื่อสิ่งที่เราปล่อยปลดเปลื้องไปทั้งหมดแล้วจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้อีก พ่ออาจารย์ท่านว่าว่างก็คือไม่เต็มความทุกข์ใดๆที่จะเกิดขึ้นมันจะฟูจะเต็มขึ้นมาไม่ได้อีก
    - จะสำเร็จทุกอย่างในเวลาที่ไม่ใช่เวลาของตน ...พูดง่ายๆว่าตัว "ว่าง" นี้สำคัญมาก เพราะเป็นวงจรที่พิเศษมากๆแบบพุ่งตรงหาความสำเร็จ ไม่ต้องรอวาระบุญสงเคราะห์เสียด้วยซ้ำหมดปัญหาไปเลยเมื่อทำสิ่งใดแล้วจะยังไม่ถึงเวลาของตน..ยังไม่ใช่เวลาของตน..ยังทำไม่ได้เอาไม่ได้เช่นนี้ไม่มี
    - ตัว "ว่าง" ดอกนี้เป็นวิชาปลดเปลื้องสารพันปัญหาที่สะสมมาแบบดินพอกหางหมู เพราะวิชานี้จะทำให้ตัวเราไม่มีภาระที่เข้าไปผูกพันกับเรื่องทุกข์เลย.แม้วงจรความทุกข์ของคนอื่นก็ว่างจากเราเรียกว่าไม่โดนลากเข้าไปซวยกับเขา หรือพูดให้ถูกอีกอย่างคือกรรมและวงจรกรรมของผู้อื่นทั้งคนรอบข้างหรือคนในครอบครัวจะว่างออกจากตัวเราไม่ดึงเราเข้าไปพัวพันปัญหาใดๆ
    อาญาสิทธิ์นี้จะช่วยให้ชีวิตปลอดโปร่งโล่งสบายไม่มีสิ่งเหนี่ยวรั้งชักพาเราเข้าไปหาและมีส่วนเกี่ยวข้องกับชนรอบข้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนฟ้าทำตำนิไว้ให้เว้นเราไปแบบนี้


    3. ดอกสาม"เบา" ดอกนี้เป็นอาญาสิทธิ์ให้ชีวิตเราเบาเว้นจากภาระกดดันที่หนักหน่วงทั้งปวง ให้ไม่มีทุกข์หนักที่แบกไว้ทั้งหมดและเคลียร์ความหนักหน่วงและภาระบนบ่าทั้งชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าอาญาสิทธิ์ตัว "เบา" นี่สำคัญมากให้ผลสะท้อนไปอีกสี่สถาน
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้ทำสิ่งใดแล้วได้ผลเร็วมากกว่าที่ควรจะเป็น เพราะทุกเรื่องเบาหมด,ภาระไม่ข้องเกี่ยว ปัญหาและอุปสรรคทุกอย่างมันเบาไปทั้งหมดเช่นนี้คิดอ่านทำอะไรจึงเห็นผลเร็วมากและได้รับผลมากกว่าที่เคยได้
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้สิ่งที่ช้ามาถึง "เร็วมาก" เรียกว่ากุศลผลบุญตามสนองรวดเร็วและวาสนาใดๆที่ต้องรอนาน อีกช้านานกว่าจะถึงกว่าจะได้ ย่อมถึงและได้รวดเร็ว
    - เป็นอาญาสิทธิ์ให้กำลังกรรมหนักหน่วงซึ่งเลี่ยงไม่ได้จริงๆ "ชะลอให้ช้าให้กำลังเบาลงมากที่สุด" พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้สำคัญมาก เพราะยิ่งเบายิ่งไม่เกิดผลกระทบรุนแรง ดอกเบานี่จึงเป็นอาญาสิทธิ์ที่ทำให้ตัวเรามั่นคงไม่สั่นคลอนยามมรสุมชีวิตพัดผ่าน
    - เป็นอาญาสิทธิ์ที่ว่า "ลงแรงน้อยแต่ได้ผลมาก" ดอกเบานี่คือทำอะไรแม้ทำแต่น้อยก้ให้ผลสำเร็จมาก เรียกว่าลงน้อยได้มากใช้แรงน้อยกว่าทุกคนแต่คว้าผลใหญ่กว่าทุกคนเช่นนี้
    ดอกเบาเป็นอาญาสิทธิ์ให้ภาระหนักทั้งปวงทุเลาเบาบางไป พ่ออาจารย์ท่านว่าในส่วนของภาระทั้งหมดของเธอมีแต่ลดไม่มีเพิ่มขึ้นนี่คือเบาจะค่อยๆบรรเทาให้น้อยลงๆไปเรื่อยๆ จากชีวิตที่ต้องแบกทุกอย่างไว้ก็จะเบาเนื้อเบาตัวสบายปลอดจากภาระทั้งปวง


    4. ดอกสี่"หมด" เป็นอาญาสิทธิ์ให้วงจรปัญหาความวุ่นวายทุกเรื่องของเราจบลงไม่เหลือเชื้อไฟให้ฟื้น,ให้คืน,ให้ปะทุขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านว่าจบแบบดีนะมีแต่คติความสุกสว่างผ่องใส หมดก็คือสิ้นสุดแล้วไม่มีทางจะไปต่อได้อีกความซวยความพินาศใดๆต้องสงบราบคาบทั้งหมดเพราะมันไม่มีทางแตกแขนงออกไปเลย จะเพิ่มความเป็นไปได้กี่หนทางก็แตกแขนงออกไปไม่ได้เพราะไม่มีทางให้ไปต่อ ตัวหมดนี่จึงสำคัญที่สุดและเข้าใจง่ายไม่ต้องพูดเยอะเพราะสิ้นสุดในการที่ต้องรับทุกข์,ทนเสวยกรรมชั้นเลวอีกต่อไป...ให้วงจรชีวิตเข้าสู่หนทางไร้ตำหนิ

    *** อาญาสิทธิ์ทั้ง 4 นี้พ่ออาจารย์ท่านนำหัวใจแต่ละชนิดมาลงไว้ในดอกเดียวกันทั้งสี่ตัวเพื่อให้เกิดวงจรขนาดเล็กในตะกรุดน้อย..โดยท่านเรียกว่าตะกรุดวงจรแม่ทัพน้อย ท่านว่าเป็นวงจรขนาดเล็กที่ควรมีติดตัวกันทุกคน รายการนี้พ่อาจารย์ท่านทำไม่ได้มากเพราะเป็นตะกรุดดอกจ้อยต้องใช้สายตามาก(ท่านว่าใครทันเห็นหรือมีโชคชะตาคู่ควรที่จะเห็นนั่นแหละคือเจ้าของ)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านทำไว้ได้ 8 ดอก

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวงจรแม่ทัพน้อยสี่หัวใจอาญาสิทธิ์(ปล่อย,ว่าง,เบา,หมด) บูชา 900 บาท
    74ced427-ff6b-458f-aace-40bf2e6f2c7a.jpg
    e8f14518-adfc-4aa9-8188-af0c49ab1abc.jpg
    327ab8680f97e9e3b690cdf90368dc3d.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ตะกรุดดอกจ้อยแบบนี้ต่อไปจะไม่ค่อยมีให้เห็นแล้วเพราะพ่ออาจารย์ท่านทำได้ยากมากขึ้นเรื่อยๆ ท่านว่าวงจรแม่ทัพน้อยนี่ทำเป้นวาระหมดแล้วคือจบไปเลยไม่ได้ลงอีก ...คนที่มีโชคชะตาคู่ควรที่จะเห็นนั่นแหละคือเจ้าของ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 1396 6414 5 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 1396 6415 9 TH

    พี่ศิระ ED 1396 6416 2 TH

    พี่ทัชชกร ED 1396 6417 6 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ติดตามกันนะ…เครื่องมงคลที่ใช้แก้สำหรับชีวิตที่อุปมาว่าเน่าเสีย ตับนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากแค่ติดตัวก็ใช้ได้เลย ไม่ต้องท่องคาถาใดๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2024
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จดาวเหินเนื้อร้ายตายคืน (ดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิตเร่งปลดกายะพัน)

    วิชามหาวิเศษนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ใช้ติดตัวเพียงอย่างเดียวก็เกิดผลจะเเปลี่ยนชีวิตเธอให้เจริญรุ่งเรื่องพุ่งพรวดพราด ท่านว่าส่องแสงสุกใสไม่ดับแสงและพุ่งขึ้นสูงได้แรงและเร็ว
    - เปลี่ยนชีวิตที่ไม่มีความสามารถไม่มีความสำเร็จ
    ให้เคลื่อนให้เหินเต็มกำลัง
    - ให้ชีวิตเราสุกสว่างส่องแสงได้ด้วยตนเองไม่ต้องยืมมือคนอื่นไม่ต้องพึ่งคนอื่นหายใจ
    - ให้ชีวิตเราถึงซึ่งสถานะความเจริญรุ่งโรจน์เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง
    - ทั้งชะตาฐานะหลักฐานความมั่นคงจะดำรงค์อยู่นานเกินกว่าปกติ ดั่งดาวจรัสฟ้า
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาตับนี้ติดตัวไว้อนาคตไม่เน่าไม่เศร้าหมองเลย ทั้ง100%ต้องมีอนาคตสดใสมีชื่อเสียงปรากฏอยู่นาน..สิ่งที่หามาได้จะคงอยู่ไม่บุบสลาย..ฐานะที่พุ่งขึ้นไปจะไม่ถอยหลังล่มจม.. อนาคตจะสดใสและสิ่งที่เจริญรุ่งเรืองขึ้นมาจะไม่ดับแสงไป พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มันเปลี่ยนเธอให้เหมือนดาวแต่ไม่ใช่ดาวตกดาวร่่วงหรือดาวที่ลอยเคว้งคว้างไปมา หากแต่เป็นดาวที่อยู่บนจุดสูงสุดบนท้องฟ้า *** ดาวเหินคือดาวที่พุ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ..ดาวเคลื่อนก็คือดาวที่เคลื่อนที่รุดหน้าไม่หยุด ชีวิตเธอจะพุ่งสูงขึ้นไปอีก..และยังจะสูงขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ท่านว่าดูฐานะวันนี้ไว้และจดจำไว้เพราะมันจะห่างจากเดิมไปมากๆหากมองจากจุดเดิม มากจนคิดไม่ถึงว่าเธอจะเอื้อมถึงจะนำมาซึ่งเกียรติยศยิ่งใหญ่ไว้ให้ประจักษ์บนโลก

    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้ความสำคัญกับวิชาดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิิตมากโดยท่านเพียรจารบีบอักขระให้เล็กที่สุดทำเป็นตะกรุดชุดดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิตชุดหนึ่งฝังไว้ในพระพิมพ์สมเด็จ ท่านว่าวิชานี้ติดตัวไว้ชีวิตจะไม่เน่าไม่เสียหายเลย
    1.ชีวิตเธอจะไม่เสียเปรียบผู้หนึ่งผู้ใด
    2.ชีวิตเธอจะไม่โดนการกระทำและการทำลายอย่างรุนแรงจากภายนอก
    3.เกียรติยศของเธอจะไม่เสื่อมเสียตราบชั่วชีวิต
    4.ฐานะตัวตนเธอจะไม่พังทลาย
    5.ครอบครัวจะไม่แตกหักล้มเหลว
    6.ทุกจังหวะ
    การดำเนินชีวิตจะไม่..เลวลง
    7.ทุกการลงทุนจะไม่สูญเสียล่มจม
    8.รากฐานเธอจะมั่นคงไม่ย่อยยับ
    9.แม้ดวงชะตาหรือรากเวรรากกรรมจะเลวร้าย แต่เธอจะไม่พังพินาศเลย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตมันไม่เน่าไม่เสีย แล้วก็ไม่มีใครเข้ามาทำให้มันเน่ามันเสียได้ วิชานี้เป็นการวางตะกรุดแบบค่ายกล
    ตีกรอบล้อมชีวิตเธอไว้ให้เป้นดาวที่กระจายแสงได้กว้างไกลที่สุด ทั้งยังเอาเธอออกจากเหตุการณ์เน่าเสียอันชักนำไปสู่เรื่องเนื้อร้ายเนื้อตายทั้งหมด


    ดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิต(เนื้อร้ายตายคืน) วิชานี้สำคัญมากเพราะเป็นวิชาเชื่อมชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าหากไม่ใช่วิชาเชื่อมชีวิตจะพาชีวิตเราเคลื่อนเหินขึ้นสู่จุดสูงสุดไม่ได้เลย ดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิตคือคุณวิชาที่เชื่อมชีวิตเราให้ต่อติดเป็นเนื้อเดียวกันกับคุณวิชา เรียกว่าประสานกันโดยไม่เปลี่ยนแปลงเพื่อจะเชื่อมและเปลี่ยนแปลงทุกอย่างทุกด้านที่เธอคิดเธอลงมือกระทำให้เคลื่อนพุ่งถึงขีดสุด
    - วิชานี้จะเชื่อมโยงอยู่ติดกับใจ
    คือรู้ใจและเข้าใจให้เราอธิษฐานใจรับได้เคลื่อนได้ทุกประการ
    - วิชานี้จะเชื่อมโยงอยู่ติดกับชีวิต
    เพื่อเป็นหนึ่งเดียวกับชีวิตไม่แตกแยกทอดทิ้งไป
    พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณแห่งวิชานั้นเชื่อมกับตัวเราและจะสงเคราะห์เราไปจนตายนั่นทีเดียว เพราะหากไม่เชื่อมเช่นนี้ย่อมสงเคราะห์เราไม่ได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จะแยกเป็นการสงเคราะห์ใน 2 ข้อสถานการณ์วิกฤติ

    1.เนื้อร้าย พ่ออาจารย์ท่านว่าเนื้อร้ายนี้ก็คือความพินาศจุดเล็กๆที่จะลุกลามและแพร่ขยายออกไปจนเสียหายเป็นวงกว้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าหากชีวิตใครเข้าไปอยู่ในวงจรของเนื้อร้ายก่อตัวขึ้นจะน่ากลัวมากเพราะมันเป็นความเสียหายแบบแพร่กระจายและต่อยอดออกไปเรื่อยๆ เป็นอันตรายกับการดำรงค์อยู่
    - ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ไม่มีประโยชน์
    - ทำให้ชีวิตเธอไม่สามารถก้าวหน้าเจริญเติบโตได้
    - ทำให้ชีวิตเธอผิดปกติจนไม่สามารถกลับสู่วงจรเดิมได้
    การแพร่กระจายนั้นจะนำมาซึ่งความพังพินาศอย่างรุนแรง พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จะล้อมกรอบไม่ให้ชีวิตเข้าสู่วงจรเนื้อร้ายที่ลุกลามและเเพร่ขยายไปเรื่อยๆ
    ทั้งสิ่งที่มันเกิดอยู่แล้วก็จะฝ่อ..หด..หมดไป ให้วงจรชีวิตเธอไม่ข้องเกี่ยวกับอันตรายนำไปสู่ความตกต่ำแบบผิดปกติ ทำให้เรื่องร้ายๆต่างที่แตกแยกแบ่งตัวออกไปเรื่อยๆในชีวิตเธอสงบราบคาบ..วิกฤติที่ลุกลามไปมากๆตลอดจนถึงสิ่งที่ทำให้ชีวิตเธอเน่า..ชีวิตเธอเสียนั้นจะหมดไป พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จะเปลี่ยนคนไม่มีค่าให้มีค่า,ให้คนที่หาประโยชน์ไม่ได้มีความสำเร็จในชีวิต,ทั้งก้าวหน้าเติบโตโดดเด่นไม่ก้าวเข้าสู่วงจรเนื้อร้ายที่มีจุดเปลี่ยนพลิกผันไม่รู้จบ

    2.เนื้อตาย ท่านอุปมาไว้สำหรับคนที่วงจรชีวิตเข้าสู่ขั้นวิกฤติรุนแรงจนเกินแก้ไขไปแล้ว เช่นนี้ท่านเรียกว่าเนื้อตายไปหมดแล้วจุดนี้สำคัญมากเพราะมันทำให้ชีวิตคนนั้นล้มได้พังได้ในชั่วพริบตา ท่านเปรียบเปรยง่ายๆว่าพอเนื้อมันตายเนื้อดีส่วนอื่นๆก็ยากจะรักษาไว้ต่อให้ทุ่มทุนแลกชีวิตกับมันก็ตาม พอส่วนหนึ่งตายส่วนอื่นๆมันก็พลอยตายไปด้วย จนชีวิตเราจะกู้จะเอาคืนมาก็ทำไม่ได้ลุกลามพินาศเหมือนตายไปแล้วทั้งหมด เมื่อพังพินาศเรื่องนึงและเรื่องอื่นๆจะพลอยพังพินาศทั้งหมดเป็นลูกโซ่ต่อไปดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเนื้อตายเล็กน้อยย่อมลุกลามให้ตายทั้งหมด มันจะพาลให้ให้ชีวิตเราเน่าและพบเจอแต่เรื่องเลวร้ายในจังหวะที่พังเป็นทอดๆไป แต่วิชานี้นั้นขวางกั้นไว้ทั้งหมด
    - ไม่ให้ปัญหาเล็กๆในชีวิตลุกลามจนเนื้อเน่าเนื้อตาย
    - ทุกปัญหาต้องเจอทางออกที่สั้นที่สุดเสมอ

    หากปัญหาเล็กๆลุกลามจนยากแก้ไขและผลิดอกออกช่อจนต้องปล่อยให้ชีวิตพังและตาย(กู้คืนไม่ทัน)ทั้งหมด นั่นคือคนที่ชีวิตเขาสิ้นสุดหนทางแล้ว วิชาดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิตจะไม่มีทางเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นเพราะหากชีวิตเธอเข้าสู่วงจรเนื้อตายมันก็จะติดตัวเธอไปจนตายหรือพูดง่ายๆว่าต้องตายไปกับมัน แต่ก่อนที่จะตายนั้นมันจะพาลให้ทุกเหตุการณ์ของเธอเน่าเปื่อยผุพังหาคุณค่าไม่ได้ไปทั้งหมด

    สำเร็จดาวเหินนี้ท่านว่าไม่ต้องอาราธนาคาถาใดๆทั้งสิ้นเพียงพกไว้เท่านั้นย่อมเกิดผล เพราะจะทำลายอุปสรรคและสิ่งกีดขวางทั้งปวงได้แบบฉับพลันจนน่าอัศจรรย์ ที่จะเหลือเป็นอุปสรรคและอัปมงคลต่อตัวเธอนั้นไม่มีเลยทำให้การดำรงค์ชีวิตนั้นไม่เกิดปัญหา
    - ชีวิตจะไม่มีเหตุให้เน่าเสีย
    - ชีวิตจะไม่ทับกับอวมงคลทั้งปวง
    มวลสารทุกอย่างเป็นตำรับครูบรมพรหมสฮัมบดีทั้งว่านยา,แร่,ผง..ซึ่งท่านว่า
    พระชุดนี้เป็นศูนย์รวมพลังเหนือโลกทั้งปวง..เป็นศูนย์รวมพลังที่เหนือพลัง เมื่อไม่มีเรื่องเน่าเสียในชีวิตประการต่อมาย่อมเจอแต่ความสำเร็จ ท่านว่าเชื่อมถึงใจด้วยแรงศรัทธาและคำอธิษฐานของเธอ ..สมมติว่าถ้าใจเธอพะวงด้วยการเงินฐานะหรืออยากได้สิ่งใดกำลังนี้จะทำลายความอดอยากยากจนของเธอได้

    ด้วยปกติชีวิตของมนุษย์นั้นจะหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนสุขทุกข์ตามเวรกรรมในอดีตชาติอันทำให้เกิดผลร้ายดี พ่ออาจารย์ท่านว่า..ดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิตนั้นเชื่อมชีวิตเราเข้าหาหมื่นปรารถนาในหลายรูปแบบ
    1. เชื่อมให้เข้าหาจังหวะทุกสถานการณ์
    2. เชื่อมให้เข้าถึงโอกาสพันหมื่นสาย
    3. เชื่อมให้โชคลาภเข้าหาเราโดยง่าย
    4. เชื่อมให้ฐานะเราไม่แตกทำลาย

    *** สำเร็จดาวเหินเป็นพระที่มักสงเคราะห์..ยิ่งคนตกทุกข์ได้ยากยิ่งรวย..ท่านว่าพระรุ่นนี้ถ้าอยากรวยก็รวยได้ทุกคนอยากมีอยากเป็นอะไรก็ได้เช่นนั้น ท่านว่าวิชานี้ชัดเจนคือต้องพกติดตัวพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าพกติดตัวห้อยบูชาจะชัดเจนและเร็วที่สุดเพราะท่านทำให้ผลทุกอย่างมันเข้าหาตัวเธอเองถ้าพระอยู่กับตัวเธอโดยตรงก็จะพุ่งเข้าหาได้แบบรุนแรงมันเลยเห็นผลชัดเจนกว่าการนำไปวางบูชาหรือไม่แขวนคอ

    คาถาบูชา
    (อธิษฐานใช้ได้เลย)..พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สำเร็จดาวเหินนี้ไม่มีคาถาและไม่ต้องใช้คาถาในการขอเพราะวิชานี้เพียงแค่พกก็ยังผลให้ปรากฏ และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิตเธอองค์พระและบรมครูจะสงเคราะห์ส่งเสริมช่วยเธอทุกครั้ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ขออะไรใหญ่ๆแล้วสมหวังก็ไปทำสังฆทานอุทิศให้เทพเทวดาเขาเสีย..ยิ่งทำตอบแทนหลังสมปรารถนาบ่อยๆชีวิตเธอจะยิ่งได้มากเพราะอาศัยอำนาจเทพพรหมจำนวนมหาศาลจนเธอคาดเดาไม่ได้มาสงเคราะห์เธอ ท่านว่าไม่ต้องกลัวเลยรุ่นนี้ตัวช่วยเยอะมากแบบไม่ขาดช่วงขาดตอน เพราะเหล่าเทพทั้งหลายท่านสร้างบารมีด้วยตัวเองไม่ได้ท่านจึงอาศัยการช่วยเหลือเธอนี่แหละ..แต่รุ่นดาวเหินนี้เขาช่วยกันแบบทุ่มสุดตัวเพราะองค์สฮัมบดีท่านคัดปวงเทพชุดที่ต้องการช่วยและทุ่มสุดตัวลงมากันจริงๆเพื่อปรารถนาให้เธอทำทานบารมี(คือยิ่งช่วย..ยิ่งสำเร็จเรายิ่งทำ..ยิ่งอุทิศ) ยิ่งช่วยมากเธอเห็นความสำเร็จในชีวิตเธอมากเธอก็จะไปทำบุญให้เขาเช่นนี้ด้วยบุญที่เป็นกตเวทิตาคุณตอบแทนการดลบันดาลช่วยเหลือส่งไปยังเขา เพื่อให้เขาได้มีโอกาสเกิดมาในชาติมนุษย์แสวงหาพระนิพพาน..เช่นนี้เทพทั้งหลายที่สถิตย์อยู่ในพระสำเร็จดาวเหินจึงเป้นเทพที่พร้อมจะช่วยเธอทั้งสิ้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าจากธุลีดินกลายเป็นดาว..คนที่จะได้วาสนาเช่นนี้มีไม่มากนัก

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จดาวเหินเนื้อร้ายตายคืน (ดาวเคลื่อนเชื่อมชีวิตเร่งปลดกายะพัน) บูชา 4,000 บาท
    05910a18-91a0-42a1-b296-7ee3e1cc99df.jpg f506df70-b0dc-4c35-9e2d-a094c3ecfe46.jpg
    5e94183f72e44f0c794dade9-800x0xcover-Rg-PUj-J4o.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2024
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    จากธุลีดินกลายเป็นดาว..คนที่จะได้วาสนาเช่นนี้มีไม่มากนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จดาวเหินนี้เรามีวาสนาทำได้เพียงครั้งเดียว หากชีวิตใครที่มีเรื่องเน่าเรื่องเสียทั้งเนื้อร้ายเนื้อตายให้เอาติดตัวไว้อย่าหายเด็ดขาด แก้ไขได้ทั้งสิ้น
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่า
    - ชีวิตที่ประสบความสำเร็จง่ายที่สุด
    - ชีวิตที่คล่องตัวมากที่สุด
    - ชีวิตที่ไม่มีห่วงผูกมัดใดๆ
    - ชีวิตที่อยู่แบบสบายใจสบายกายมากที่สุด
    - ชีวิตที่ขึ้นได้เร็วและขึ้นได้สุด
    - ชีวิตที่แตกแขนงความสำเร็จได้ต่อเนื่อง
    …คือชีวิตที่ไม่สีเรื่องเน่าเสีย เราเพียงทำได้แค่ชี้ช่องเพียงเท่านั้นสุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ปัญญา,วาสนา..ว่าเขายังติดวาระหนักๆใดรึไม่ ถ้าหมอกควันบังมากย่อมรับรู้ไม่ได้
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้รอบเช้าพร้อมๆกันนะ เครื่องมงคลนี้สำคัญมาก
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญวาสนากำเนิดศักดิ์สิทธิ์บุตรวิถีฟ้า(พาลีขี่เสือล่าชะตาลิขิต)

    ชะตาพาให้คนพบโชคมหาศาล พ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีศาสตร์ที่เหนือกว่าการหนุนดวงพลิกโชคทั้งปวงนั่นก็คือ "วาสนาวิถีฟ้า" ครูบรมพรหมท่านจึงให้พ่ออาจารย์ทำเหรียญวาสนาบุตรวิถีฟ้าขึ้น..ท่านว่าความหมายตรงตัวเลยผู้ที่มีเหรียญมหาสัญลักษณ์นี้ก็คือบุตรแห่งวิถีฟ้า..แล้วบุตรวิถีฟ้าประเสริฐไฉน

    - บุตรแห่งวิถีฟ้าประเสริฐกว่าบุตรแห่งโชคทั้งปวง แม้คนที่โชคชะตาเข้าข้างนับว่าประเสริฐแล้วแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าขั้นกว่าของคนที่โชคชะตาประเสริฐก็คือคนที่วิถีฟ้าโปรดปรานนี่แหละ..เมื่อทำเหรียญบุตรวิถีฟ้าขึ้นมาย่อมสะกด,ข่ม,สยบโชคชะตาทั้งปวงได้ ทั้งโชคชะตาที่ไม่ประเสริฐของตนเองหรือผลกระทบของโชคชะตาอันประเสริฐที่ผู้อื่นมีต่อตัวเองก็ตาม

    - บุตรแห่งวิถีฟ้าเหนือกว่าโชคชะตาแห่งยุคสมัย พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกยุคสมัยย่อมเกิดผู้เป็นที่หนึ่งไม่มีสองในแต่ละด้านขึ้นมาเสมอ แต่บุตรวิถีฟ้านั้นจะประมวลโชคแห่งยุคสมัยรอบด้านในวิถีที่เคลื่อนไปมาเป็นพื้นเป็นฐานตัวเอง แม้คู่แข่งมีชะตาลิขิตฟ้าประทานก็ไม่เหนือไปกว่าเรา

    - บุตรแห่งวิถีฟ้าพิชิตโชคชะตาโดยกำเนิด แม้จะเกิดมาไร้วาสนาอาภัพฐานะหรือโดนชะตาผู้อื่นบดบัง แต่บุตรแห่งวิถีฟ้าจะพิชิตโชคชะตาโดยกำเนิดของเขาได้...พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้สำคัญมากเพราะมีแต่วิถีฟ้าที่จะอยู่เหนือโชคชะตาเช่นนั้นจึงมีแต่บุตรแห่งวิถีฟ้าจึงจะพิชิตโชคชะตาต้อยต่ำหรือความผิดพลาดโดยกำเนิดทั้งปวงได้

    *** กำเนิดศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญวาสนาบุตรวิถีฟ้าเป็นเครื่องมงคลที่ให้กำเนิดมหาโชคศักดิ์สิทธิ์แห่งยุคสมัยปัจจุบันนี้ เป็นกำเนิดศักดิ์สิทธิ์ของชีวิตเราที่เกิดด้วยวิถีฟ้าอันผันรวมหมื่นแสนหนทางโชคชะตาวาสนาทั้งปวง วิชานี้สำคัญมาก..
    1. จะบันดาลให้ทุกอย่างในชีวิตเธอราบรื่นไปหมด
    ..ไม่มีสะดุดหกล้มคลุกคลาน
    2. เมื่อเกิดแล้วจะไม่ดับลงอีกตราบสิ้นชีวืต..นี่คือกำเนิดศักดิ์สิทธิ์ซึ่งไม่สั่นคลอน
    3. ขอเพียงยังมีลมหายใจอยู่(ตราบใดยังไม่ตาย)..โชคชะตาทุกสิ่งจะเป็นของเธอเสมอ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอุปมาเหมือนติดปีกเล่นลมบนจากคนใส่ปีกขึ้นไปบินได้สูงสุดดั่งพญาครุฑ เป็นกำเนิดศักดิ์สิทธิ์ไม่ให้ชีวิตร่อนลงต่ำได้อีก เพราะกำเนิดศักดิ์สิทธิ์นี่หากเป็นเรื่องที่ไม่เกินกรรมจะเห็นผลได้ไวมากๆแต่หากเกินกรรมของเราไปถึงจะช้าก็รอไม่นาน

    ถ้าใจเธอมั่นใจและสนิทใจเต็มร้อยกับเหรียญนี้ยิ่งเชื่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งแรงยิ่งไวมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งสนิทใจเท่าไหร่ก็ยิ่งใช้ได้ผลมากปรารถนาสารพัดที่มีต้องได้ต้องเห็นผล...เธออย่าลืมนะว่าน้ำใจคนนั้นลึกซึ้งเกินหยั่งคาดไม่มีจำกัดถ้าใจเธอมั่นมันจะยิ่งทับทวีลึกซึ้งจนพลิกชะตาชาติกำเนิดไปไกล พ่ออาจารย์ท่านหลอมรวมวิชากำเนิดศักดิ์สิทธิ์เข้ากับวิชาวาสนาบุตรวิถีฟ้าตำรับเวทย์สฮัมบดีพรหมเทเป็นเหรียญกำเนิด(ท่านว่าชื่อมงคลคือเกิดแล้ว..เกิดมาใครก็ข้ามก็ล้มไม่ได้) เทออกมาในรูปพญาพาลีขี่เสือซึ่งลงอาถรรพ์ทับซ้อนเสกปลุกรูปกฤติยาคมแฝดลงไปให้ผู้แขวนได้อานุภาพสูงสุด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนนั้นหากขึ้นหลังเสือแล้วลงยากนอกจากจะควบขี่บังคับมัน เพราะลงเมื่อไหร่ย่อมถูกเสือจับกินท่านจึงทำเหรียญบุตรวิถีฟ้ารูปพาลีขี่หลังเสือซึ่งทั้งสองมีฤทธิ์ข่มและคุมกัน
    - จะขึ้นเมื่อไหร่ชีวิตย่อมโลดโผนโจนทะยานก้าวไกล
    - มีทางลงให้เราเสมอไม่ถูกจับกิน
    - แม้จะลงมือทำอะไรย่อมไม่บ่มเชื้อไฟเผาตนเอง
    - ชีวิต
    จะรอดพ้นจากสถานการณ์อันบีบบังคับทั้งปวง
    - วงจรทุกข์ที่หมุนไปจนสุดไม่อาจหยุดกลางคันได้ย่อมระงับไป
    - ลงมือสิ่งใดจะไม่เกิดอุปสรรคอันตราย
    - จะห่างไกลจากการรังแกของผู้มีอำนาจ,ทุจริต,ผิดศีลธรรม


    เหรียญบุตรวิถีฟ้าพาลีขึ้นหลังเสือนี้สำคัญมาก "ด้วยกรรมชั่วจะไม่ตามล้างผลาญ" เพราะเหรียญนี้เป็นอาญาสิทธิ์ให้ห่างจากกรรมอันดับทำลายตัวเราทั้งปวง และหากใจเธอปัจจุบันใฝ่ดีไม่ได้ทำชั่วใดๆเพิ่มเข้ามาระยะการล้างผลาญนั้นจะห่างออกไปไกลมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าพาลีขึ้นเสือนี้อุปมาว่ากำราบเสืออยู่..ควบคุมเสือได้ ต่อไปจะทำได้ทุกอย่างที่อยากทำ

    ### กฤติยาคมแฝดวิชาพาลีตำรับพ่ออาจารย์ หนึ่งในพระเวทย์ฝ่ายไศวะโบราณสามารถดลบันดาลให้ผู้ครอบครองชนะไร้พ่ายทำอะไรก็สำเร็จ ด้วยพาลีนั้นชาติพันธุ์เป็นลิงหน่อเนื้ออินทรวงศ์มีศักดิ์สูงเป็นลูกเจ้าสวรรค์ต่างกับบรรดาลิงทั้งหลาย ถึงขนาดพ่ออาจารย์กล่าวไว้ว่า พาลีถ้าไม่ตายเสียก่อนในรามเกียรติ์นั้นบทพระรามก็ไม่ได้เกิดแน่นอน..เพราะใครก็ฆ่าพาลีไม่ได้..ใครสู้ก็แพ้พาลี..เก่งแค่ไหนเจอพาลีเข้าก็หมดแรง..เก่งแค่ไหนเจอพาลีก็แพ้ แม้ศรพระรามที่ได้ชื่อว่าเป็นยอดศาสตราแผลงที่ไรได้เรื่องทุกทีพาลีก็ยังคว้าจับมาเล่นได้ แต่เพราะระลึกถึงคำสาบานพาลีจึงตายด้วยมือของตนเองไปเกิดเป็นเทพเจ้ากลับมาทำลายพิธีบูชาหอกของทศกัณฐ์

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    พาลีมีความสามารถไม่เหมือนใคร ในชั้นฤทธิ์นั้นถ้าเปรียบกับชั้นหลานอย่างหนุมานเจ้าผู้ครองนครขีดขินก็มีความสามารถแต่เดิมอยู่แล้วไม่เป็นรองกันแต่สิ่งหนึ่งซึ่งรู้กันทั่วว่าเป็นความสามารถที่ขี้โกงที่สุดในสามโลก..ทำให้พาลีนั้นเก่งเกินกว่าเก่ง..เก่งจนแม้แต่พระเป็นเจ้าก็ยังไม่สามารถต่อกรให้มีชัยชนะได้ นั่นคือพรของพระศิวะเจ้าที่ให้พาลีเวลาสู้กับใครให้กำลังอีกฝ่ายนั้นลดลงเสียครึ่งหนึ่งแล้วกลับมาเพิ่มเป็นกำลังให้พาลี(เช่นนี้สู้กับใครก็ไม่มีวันแพ้) พาลีเมื่อสู้กับใครจึงมีฤทธิ์เพิ่มอีกมหาศาลยิ่งศัตรูเก่งแค่ไหนพาลีก็ยิ่งเก่งขึ้นแบบก้าวกระโดด ใครสู้ด้วยก็แพ้รบไปก็เปลืองแรงเสียเกียรติเปล่าๆ

    วิชาพาลีของเราจะบันดาลให้ทุกการกระทำเจริญขึ้นฝ่ายเดียวไม่เสียเปรียบตกต่ำ ทั้งมีอำนาจทำลายล้างรุนแรงจะได้ฟาดฟันเคราะห์ร้ายปัญหาและอุปสรรคให้หมดไปจากเส้นทางชีวิตเธอ เมื่อหล่อเสร็จพ่ออาจารย์ลงธาตุปลุกรูปนามเสกวิชาพาลีทุกบทลงวิชาลิงสารพัดล้วนแต่เป็นลิงเจ้าทั้งส้น และนำไปแช่น้ำทิพย์ที่เกิดเองตามธรรมชาติอันมีกำลังฝ่ายเวทย์สูงและปลุกเสกบนยอดดอยเพื่อจะให้มีกำลังธาตุที่เข้มข้นสำเร็จเป็นพาลีที่มีอานุภาพยิ่งใหญ่ สุดท้ายท่านก็ได้เชิญครูพระสยมมามอบพรแก่พญาพาลีเพื่อให้มีฤทธิ์แกล้วกล้า "ถ้าแม้เผชิญหน้าด้วยผู้หนึ่งผู้ใด ให้กำลังเขาถดถอยเสียครึ่งหนึ่งและมาทดแทนให้กับเรา" พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้ไม่มีสงครามแล้วจะไปรบกับใครเฉพาะวิชาพาลีโดดๆนั้นก็มีฤทธิ์มากแล้ว แม้อยู่ต่อหน้าใครก็ลดทอนกำลังวาสนาบารมีเค้าเสียครึ่งหนึ่งมาเพิ่มให้ตนเอง

    ### พาลีขึ้นเสือ...เสือของฉันมันมีตัวมีตนเป็นราชาพยัคฆ์ทำเล่นๆแค่ให้คนใช้ขอไปทีไม่ได้เพราะเป็นตัวล่าเหยื่อออกตระเวนหาเหยื่อทุกท้องที่ อันเสือล่าเหยื่อนี้ทำยากกว่าเสือทุกชนิดเพราะต้องเสกลงอาการอธิษฐานให้ตื่นตัว พร้อมล่าตลอดเวลาช่วยให้ชีวิตคนที่ใช้เปลี่ยนแปลง
    - ปกติชีวิตคนนั้นจะนั่งรอเหยื่อ รองาน รอความสำเร็จวิ่งเข้ามาหา พ่ออาจารย์ท่านว่าคนประเภทนี้มันขยันรอแต่โชคก็ไม่ได้ขยันเข้ามาเป็นสิ่งสวนทางกัน
    - ตรงกันข้ามกับคนอีกประเภทหนึ่งนั่นคือขยันตัวเป็นเกลียวทำทุกอย่างไม่หยุดนิ่งรออยู่เฉยๆแต่ก็ทำอะไรไม่สำเร็จซักอย่าง คนทั้งสองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพฤติการณ์ต่างกันแต่ปลายทางเท่ากันนั่นคือความล้มเหลว
    เสือนั้นมีหลายประเภทมีทั้งราชาของเหล่าจ่าฝูง เสือตัวจ่าฝูงและเสือลูกฝูงเสือทั้งหลายนั้นล้วนมีอำนาจและคุณลักษณะต่างกัน..บางประเภทก็นอนรออาหาร..บางประเภทก็ออกล่าเหยื่อ
    แต่เสือตัวนี้ท่านทำให้แก้วิกฤติปากท้องและการใช้ชีวิตของคนให้เป็นกรณีพิเศษ เพราะท่านจำเพาะทำเป็นเสือล่าเหยื่อนั่นเอง

    เสือล่าเหยื่อคือตัวตนของความยิ่งใหญ่ที่ไม่หยุดนิ่งเคลือนไหวไปเรื่อยๆพร้อมกับชัยชนะและความสำเร็จที่มากขึ้นๆ ..กวาดไปทั้งป่า..ล่าไปทั้งโลก เสือของท่านเป็นเสือที่ไม่อยู่เฉยเพราะเขาจะเที่ยวติดตามแสวงหาความสำเร็จสูงส่งยิ่งๆขึ้นไป จนกว่าจะได้ชัยชนะ แม้จุดหมายยิ่งใหญ่ปานใดก็โดนสะกดให้ล้มลงให้แตกพ่ายตั้งแต่ยังไม่เริ่มเพราะนี่คือการล่าของราชาพยัคฆ์ เธอจะเป็นจะยิ่งกว่าเสือติดปีก,ล่าไปทั่ว,ล่าไม่ถอย,ล่าไม่เห็นตัว,ไม่มีใครทำอันตรายได้ นิสัยแต่ละบุคคลเกิดมามิได้เสมอกัน
    - หากเป็นคนประเภทอยู่นิ่งๆไม่ทำอะไรรอแต่ความสบายวิ่งเข้ามาให้ถึงปาก
    อานุภาพของเสือตัวล่าก็จะล่าและทำให้สิ่งต่างๆสำเร็จได้ไวขึ้น
    - หากบุคคลนั้นมีอุปนิสัยในการแสวงหา มีจิตใจที่อยากจะยิ่งใหญ่อยากจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปไม่ติดอยู่ในวังวนและสถานที่เดิมๆ อานุภาพของเสือตัวล่านั้นจะผสานเข้ากับอุปนิสัยและการใช้ชีวิตของผู้บูชา

    นี่เองที่ท่านเรียกว่าจะดีแบบเสือติดปีกเพราะทำอะไรล่าอะไรก็ได้ไปหมด จะใช้ล่าอะไร..อะไรที่เป็นความสำเร็จ..เป็นทางที่เราอยากจะเดินไปให้ถึงย่อมใช้ได้ทั้งสิ้นทั้งล่างาน,ล่าผลงาน,ล่าความรัก,ล่าเกียรติยศ,ล่าโชค,ล่าวาสนา ท่านว่าขอให้ใจอยากล่าไม่ว่าเรื่องใดย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น


    เหรียญบุตรวิถีฟ้าของเรายิ่งคนใช้มีเคราะห์กรรมเท่าไหร่ยิ่งมีฤทธิ์แรงมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งเอาติดตัวไว้ได้นานเท่าไหร่ยิ่งมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น ไม่ว่าจะเคราะห์กรรม,ตะกอนเวรกรรม,คำสาปอาถรรพ์,โทษทัณฑ์คุณไสย,พิษภัยพิบัติ..จะไม่เบียดเบียน อะไรที่ไม่ดีไม่งามในตัวเราหรือในชีวิตของเราพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้มีมากขึ้นหนึ่งอย่างเหรียญบุตรวิถีฟ้าก็ยิ่งส่งผลแรงขึ้นมากเป้นเงาตามตัว เพราะต้องตามแก้ไขให้เราทุกอย่างพ่ออาจารย์ท่านว่าหากชีวิตเราตกต่ำหรือบัดซบมากๆนี่จะยิ่งเห็นฤทธิ์ของเขามากขึ้นเพราะเขาต้องช่วยเรามากเพื่อเปลี่ยนเราให้เป็นบุตรแห่งวิถีฟ้าผู้อยู่เหนือกว่าหมื่นแสนโชคชะตาทั้งปวง

    เหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาพญาลิงเจ้า(ตัวนาย)เสริมเป็นกำลังอุดผงฝังอาถรรพ์ไว้
    - ทั้งฝังศิลาโลหิตวานร..เป็นเสมือนเลือดเนื้อพญาลิงทั้งปวงเพื่อปลุกรูปอาถรรพ์วิชาพญาลิงให้ขึ้นและให้พญาพาลีมีกำลังดั่งมีชีวิต
    - ทั้งฝังลูกอมเวทย์พญาพาลี ..เป็นลูกอมที่รวมผงหัวใจวิชาพญาพาลีทั้งปวงที่พ่ออาจารย์ลบไว้ ให้คุณดุจพญาพาลีมีฤทธิ์ดั่งในเทวกำเนิด สามารถเปลี่ยนเธอให้อยู่เหนือผู้อื่นเช่นพาลี
    - ตะกรุดชัยชนะสิบทิศ ..วิชานี้สิบทิศไม่พ่ายแพ้ผู้ใดเลย ชนะทุกด้านจะหากินหรือแข่งขันทางด้านใดก้บใครก็ชนะเขาทั้งหมด

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้บูชา)

    เหรียญนี้สำคัญมากเพราะพาลีเกิดมาไม่เคยแพ้ใคร ยิ่งพาลีขี่สมิงตัวล่านั้นทั้งทวีปก็หาผู้ต้านทานไม่ได้ เช่นนั้นรูปแห่งเหรียญบุตรวิถีฟ้าก็คือรูปที่เสริมกำลังและคุณสมบัติพิเศษสูงสุดแก่ตัวเธออย่างแท้จริง ลำพังเวลาทำอะไรเจอใครลดทอนกำลังเขาลงครึ่งหนึ่งเพิ่มให้ตนเองก็ใช้ได้ร้อยแปดพันประการแล้ว ทั้งลิงนี่ทำอะไรก็สำเร็จไวขออะไรเขาก็เต็มใจทำให้พ่ออาจารย์ท่านยังพูดให้คิดว่าไวกว่าพิมพ์พระพิมพ์เทพเจ้าเสียอีก ถ้าจะขออะไรก็บนด้วยกล้วยซักหวีน้ำเปล่าซักแก้วผลหมากรากไม้ถวายบ้างตามกำลังแล้วแต่เหตุการณ์ที่เราจะบน

    *** รายการนี้รับจองเฉพะทาง PM เท่านั้น เวลาใช้จะห้อยคอก็ได้,พกที่เอวก็ได้,ทำพวงกุญแจก็ได้,ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงก็ได้ ..ผู้ที่มีวาสนาของวิถีฟ้าเป็นลูกรักของนามธรรม..เป็นบุตรแห่งวิถีฟ้าผู้อยู่เหนือโชคชะตา คือเจ้าของเหรียญบุตรวิถีฟ้านี้ (หากผู้ใดหลีกหนีโชคร้ายแต่ดวงกำเนิดไม่พ้นเทพเจ้าย่อมปัดไปทั้งสิ้น) ท่านว่าหากไม่มีวาสนาพิชิตโชคชะตาโดยกำเนิดได้ย่อมไม่มีบุญได้เห็นได้ครอบครอง

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญวาสนากำเนิดศักดิ์สิทธิ์บุตรวิถีฟ้า(พาลีขี่เสือล่าชะตาลิขิต) บูชา 4,000 บาท
    ff49c820-896a-4b49-937c-f039d5bf48d3.jpg 557a6a53-034d-4b4f-8737-2988436c6265.jpg
    1602753368370731-0.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...