ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วันนี้รอบบ่ายๆนะ มีของสำคัญมากลงไว้..ถ้าบารมีจะโปรดใครได้ก็ขอให้ทันกัน
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญบรมบวรเบิกอานิสงส์ถอนแสนโกฎิบุญบารมี(ฝังมหาสัตว์เจ้าวารีกุญชร)

    เกิดเป็นคนแล้ว..ที่จะได้ชื่อว่าไม่มีบุญเป็นไม่มี
    หากไม่มีบุญอยู่มาก..ไม่ได้เกิดมาใช้ชาติมนุษย์หรอก
    เวลาเจออะไรหนักหนาบุญที่ทำมาก็มากมันไม่เคยหายไปไหน ก็ถอน..ก็เบิกมาใช้กันบ้าง

    เหรียญหล่อรุ่นนี้องค์ปฐมท่านให้สร้างเครื่องมงคลสำคัญในปางที่พุทธองค์ถอนเกศาธาตุเพื่อประทานให้ไปประดิษฐานยังต่างบ้านต่างเมือง..เอาเคล็ดว่าถอนสิ่งที่สูงที่สุดแล้วย่อมมีอาถรรพ์ถอดถอนทุกสิ่งให้หลุดรอดพ้นภัยได้ทันที,ถอนได้ทุกอย่างไม่ว่าจะร้ายดี ทั้งยังถอนเอาบุญบารมีที่ติดอยู่แต่ชาติภพก่อนจนถึงปัจจุบันที่เราสะสมไว้ บุญที่ต้องรอคอยเวลา..รออีกหน่อย..รออีกหน่อย แต่ตรงข้ามเวลามันก็หมุนผ่านไปวันแล้ววันเล่าแล้วใครหนอจะรอไหวเล่า ท่านว่านี่แหละบารมีบางอย่างส่งผลให้เสวยสวรรค์ชั้นฟ้าบ้าง,ส่งผลให้ไปเกิดเป็นพระเจ้าจักรพรรดิบ้าง...บารมีต่างๆบรรดามีเราหยิบมาใช้เพียงนิดเดียวก็สบายไปตลอดชาติไม่ต้องพึ่งคนอื่นหรือผู้หนึ่งผู้ใด ท่านว่าจะได้ยืนหยัดสร้างบารมีกันต่อและมั่นใจในบารมีในความดีของตนว่าธรรมะย่อมรักษาผู้ประพฤติธรรมและทำดีได้ดีอย่างสุจริตโดยแท้จริง

    ท่านให้ทำเหรียญหล่อพิมพ์ 5 เลี่ยม ท่านว่าเกิดเป็นคนต้องมีเหลี่ยมมีคมถึงจะเอาตัวรอดจากเล่ห์ร้ายต่างๆในโลก ทั้งยังมีรัศมีพุ่งแทยงแบบผิวใยมุ้งดุจเกราะเพชรกางกั้นขัดขวางภยันตรายทั้งผอง พระชุดนี้มีอิทธิคุณแฝดเพื่อให้ใช้แตกต่างจากเครื่องมงคลอื่นโดย
    - ใช้อาราธนา
    เบิกอานิสงส์ถอนบุญบารมี..เพื่อให้ตนเองมีชีวิตที่ดีขึ้นสูงสุดพร้อมกำลังใจที่จะสร้างบุญกุศล
    - ใช้อาราธนาถอดถอนตัวเสนียดจัญไรที่อยู่ในกายหยาบ..กายละเอียดของเรา
    - ใช้อาราธนาถอดถอนคุณไสยมนต์ดำที่เราข้องเกี่ยว
    - ใช้อาราธนาถอดถอนโรคในกายทั้งปวงให้บรรเทาเบาบาง
    - ใช้อาราธนาสิ่งไม่ดี(สิ่งที่เราเข้าใจว่าไม่ดีไม่ควรมีในชีวิต)ให้ลบล้างออกไป
    - ใช้อาราธนาถอดถอนสิ่งที่ขวางวาสนาความเจริญรุ่งเรือง
    - ใช้อาราธนาถอดถอน
    ไอ้ตัวขวางทางรวยทั้งหลาย
    - ใช้อาราธนาถอดถอนกำลังที่ขวางโชคลาภของเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เหรียญบรมบวรนี้ถอดทุกอย่างที่อยากจะถอด..ถอนทุกอย่างที่อยากจะถอน ที่ต้องพูดแบบนี้เพราะอุปสรรคตัวปัญหาในชีวิตคนมิได้มีเสมอกันทุกคน เหรียญนี้หมายรวมทำไว้ถอดถอนได้ทุกเรื่องที่ขึ้นชื่อว่าความทุกข์อันบดบังกายใจเรานั่นแหละ เพราะเป็นพระพิมพ์อาถรรพ์สร้างยากทำยากถ้าองค์ปฐมไม่เสกให้ก็ยากจะทำให้ครบถ้วนสมบูรณ์ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญบรมบวรนี้ไม่ได้ทำไว้แค่ถอดถอนนะ..เพราะบรมบวรก็คือสิ่งที่ประเสริฐที่สุดมีกำลังล้ำเลิศที่สุดในขั้นเหนือกว่าคนที่เกิดมาประเสริฐหรือคนที่ล้ำเลิศไปอีก อันนี้เป็นขั้นกว่าของความล้ำเลิศทั้งหมดในโลก การสร้างเหรียญบรมบวรต้องลงกำกับอาญาสวรรค์ชั้นฟ้าไว้สองอย่างคู่กันซึ่งท่านได้กำกับไว้ในตะกรุดทั้ง 2 ดอก
    1.
    คือถอดถอนทุกข์..และสิ่งอันไม่พึงปรารถนา
    2.
    คือการทดแทนสิ่งที่ขาดไป..เมื่อถอดถอนย่อมพร่อง,ย่อมแหว่ง,ย่อมขาดหายไป เช่นนั้นจึงต้องมีวงจรทดแทนหมุนเวียนในส่วนที่หายไปความสุขจึงจะเกิดขึ้นได้ ถ้าทุกข์หายแต่ตัวเราเท่าเดิมไม่โตขึ้นแค่หมดปัญหาไปเท่านั้น เช่นนี้ท่านว่าเสียกำลังเสียเวลาทำอย่างแท้จริง ไม่เพียงต้องถอดถอนสิ่งไม่พึงประสงค์ทิ้งเท่านั้น หากแต่ยังต้องตั้งวงจรขับเคลื่อนชีวิตไปหาสิ่งที่เข้ามาแทนที่ให้เรา

    เหมือนคนจนอย่างไรก็จนวันยังค่ำ
    พอถอดความจนไปก็ต้องแทนด้วยความร่ำรวย..เหมือนคนทำอะไรก็ล้มเหลวอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันพอถอดความล้มเหลวเขาไปก็ต้องแทนที่ด้วยความสำเร็จ..เหมือนคนที่ชีวิตเดินวนเวียนอยู่แต่ทางอกุศลตายไปเอาดีไม่ได้เลยพอถอดถอนอุปนิสัยอกุศลออกไปก็ต้องทดแทนด้วยใจกุศล..พ่ออาจารย์ท่านว่ายกตัวอย่างไว้คร่าวๆมันคือการขับเคลื่อนและทดแทนสิ่งที่ถูกถอดถอนไปให้เบ่งบานทั้งสิ้น เราอาจจะไม่รู้สึกตัวนักเพียงคิดว่าห้อยแล้วเฮง,ห้อยแล้วรวย รู้อยู่แค่นั้นแค่มันเฮงกับมันรวยก็นั่นแหละความเฮงตลอดชีวิตไม่รู้จักเดือดเนื้อร้อนใจอะไรนั่นคือประโยชน์ใหญ่เมื่อได้เบิกอานิสงส์ถอนบารมี

    พระชุดนี้คุณไสยทำอันตรายแก่เราไม่ได้เลยไม่ว่าจะร้ายแรงขนาดไหน อย่าลืมนะว่าสมัยนี้คนเราเกลียดกันง่ายแต่ทำร้ายกันกลับง่ายยิ่งกว่า เพราะมีสื่อมีผู้รับจ้างมากมายที่เสาะหาตัวง่ายเพียงจ้างทำก็โดนกันแล้วต่างจากสมัยก่อนไปมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าในอนาคตจะหนักกว่านี้คนจะเรียนทางทำลายจะจ้างวานให้ทำลายกันเพราะเหตุผลง่ายๆท่านว่าอย่ารอให้ถึงเวลานั้นเลยนี่ก็ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว ราทำเครื่องมงคลไว้ให้เขาใช้คุ้มตัวก่อนดีกว่าไม่ว่าทางนั้นจะมีปัญญาทำอะไร..ครูพระที่เราอาราธนาอยู่ก็มีปัญญาถอนให้ทั้งหมดเหมือนกัน เอาว่าอะไรที่เกี่ยวพันไปถึงเรา..เกี่ยวข้องกับเรา..ตลอดจนเกี่ยวเนื่องในเรื่องของเรา หากเป็นตัวเราท่านถอนให้หมดเลย
    - เช่นนี้คนที่ห้อยเหรียญบรมบวร..จะมีผิวพรรณผุดผาด
    - เช่นนี้คนที่ห้อยเหรียญบรมบวร..จะมีสง่าราศี
    - เช่นนี้คนที่ห้อยเหรียญบรมบวร..จะมีหน้าตาผ่องใส
    - เช่นนี้คนที่ห้อยเหรียญบรมบวร..จะดูโดดเด่นในหมู่คน

    ท่านว่า
    พวกนี้คือปลายเหตุนะ ส่วนต้นเหตุก็ต้องดูที่ตัวทุกข์เพราะมันไม่มีพอชีวิตไม่มีปัญหาไม่มีการกระทำใดๆทำลายเราลงได้ โดยรวมทุกอย่างย่อมดีทั้งหมด แต่พูดเท่านี้ก็มองดูง่ายพ่ออาจารย์ท่านว่าลองมานั่งทำจริงจะรู้ว่าไม่ง่ายเพราะโหดหินเข้าขั้นหนักมากกว่าการสร้างเครื่องมงคลทั้งหมด
    1. ต้องเข้าใจธรรมะ
    2. ต้องเข้าใจธรรมชาติแห่งปัญหาในชีวิตมนุษย์
    3.
    ต้องเข้าใจความทุกข์ทางโลกียะ
    4. ต้องประจักษ์ในไตรลักษณ์
    เช่นนี้เครื่องมงคลบางอย่างพระจึงทำไม่ได้
    และพระที่ไม่ได้ใช้ชีวิตยิ่งบวชมาแต่เด็กจะไม่รู้จักความทุกข์ของโลกียะอย่างแท้จริงเลยก็ยิ่งทำไม่ได้ เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำไว้ว่าสร้างได้ยากมากแต่องค์ปฐมท่านก็ให้ทำไว้เพราะมีคนที่คู่ควรรออยู่

    เหรียญบรมบวรเป็นเครื่องมงคลที่มีอาถรรพ์แรงครูสูง ### ฉันเตือนแล้วนะอย่าทำเป็นเล่น อยู่กับผู้ใดครูพระจะช่วยหนุนนำพอถอดถอนหนุนเสริมทุกอย่างลงล๊อคของมันเองทีนี้เธอฉลุยหมดทุกเรื่องในชีวิต จะทำอะไรก็สำเร็จลุล่วงทั้งเจริญรุ่งเรืองและร่ำรวยมาพร้อมกันทั้งหมด จะอยู่ที่ใดก็ยิ่งใหญ่กว่าทุกชีวิต,จะมองหน้าใครเขาก็เมตตาเอ็นดูเราเห็นเรามีสง่าราศีจับ,คิดการธุระใดก็ได้ดั่งประสงค์เจตนา..

    - ชีวิตที่ยากจะกลับเป็นง่าย
    - งานการที่ยากจะกลับเป็นง่าย
    - การพบปะเจรจาที่ยากจะกลับเป็นง่าย
    -
    การหากินที่ยากจะได้มาโดยง่าย
    ทุกอย่างง่ายขึ้นหมดเพราะเห็นโอกาสเห็นความสำเร็จมันจึงผลิดอกออกผลมาทุกเรื่อง..พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญหล่อนี้หากมีชีวิตติดในวงราชการก็จะได้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน,หากเอาดีทางค้าขายก็จถึงที่เจ้าสัวคหบดี,หากอยู่ในชนหมู่มากก็จะได้เป็นชนชั้นนำ,หากทำงานด้วยตนเองก็จะโดดเด่นปรากฏแก่สายตาโลก...ท่านว่าดีสารพัดสุดแต่จะเอาดีได้ทุกทาง

    พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากใช้ทางถอดถอนได้ฉมัง..ติดตัวไว้ยังเป็นเครื่องมงคลชนิดเดียวที่ฆ่าผีได้ *** อุปมาว่าตายแล้วยังต้องตายอีก หากเราอาราธนาเหรียญบรมบวรไม่เพียงจะขับสิ่งไม่พึงประสงค์ออกไปจากตัวแล้วเหรียญนี้ยังมีอาถรรพ์รุนแรงมากดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านได้เตือนไว้ตอนต้น
    - หากคนใช้คุณไสยส่งภูติผีปีศาจมารังแกเรา
    ..ผีตาย
    - หากในตัวเรามีวิญญาณพยาบาทอาฆาตเกาะติด ขับออกไปแล้วยังกลับมาอีก..ผีตาย
    - หากเป็นวิญญาณที่มีกรรมร่วมกันเมื่อขับพ้นแล้วยังจองเวรต่อ..ผีตาย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ขึ้นชื่อว่าผีเขาก็ยังรักชีวิตเขาเป็นที่สุด
    ไม่มีใครอยากตายซ้ำซ้อนทั้งสิ้นนี่คืออาญาของเหรียญบรมบวร..เพื่อที่จะชักพาให้เราประเสริฐล้ำเลิศที่สุด..ตรงกันข้ามอาชญาใดที่เกิดกับพวกพาลทุจริตต่อตัวเราย่อมต้องรุนแรงสูงสุดเสมอกัน หากไม่มีอาญาเหล่านี้ก็จะไม่มีใครกลัวเพียงขับถอดถอนก็กลับมาใหม่ได้ ท่านว่าอย่าให้ถึงกับใช้ปราบ,ฆ่า,ล้าง,ทำลายสิ่งใดเลยพวกนี้มันจะรู้ตัวของมันเองว่ากลับมาไม่ได้แล้วหรือเล่นผิดคนแล้วฝืนไปก็ตายฟรีแบบตายซ้ำตายซ้อนเขาจะไม่ฝืน ตรงข้ามกับผู้อาราธนาเพราะเราเองจะมีใจฮึกเหิมมากด้วยกำลังใจขึ้นมาอย่างประหลาด ### พ่ออาจารย์ท่านว่าหากเราห้อยเหรียญบรมบวรอยู่กับตัวแล้วเอามือไปจับคนที่ถูกผีเข้าหรือที่ๆมีผีสิงมันจะเจ็บปวดทรมานมากแต่หากไม่มีอาการอะไรเลยก็ให้รู้ไว้คนๆนั้นไม่เข้าปลอมก็ประสาทหลอนด้วฤทธิ์ยาหรือกรณีอื่นๆในตัวไม่มีผีอะไร แต่หากผีเข้าเราจับมันร้อง..ถ้าเราไม่ปล่อยนี่มันต้องออกนะแถมยังเข็ดขยาดไม่กล้าเข้าคนเดิมต่อเพราะมันเจ็บดั่งโดนพระขรรค์พันเล่มรุมฟันแบบนี้

    ด้านหลังฝังมหาสัตว์เจ้าวารีกุญชร
    เรียกง่ายๆก็คือช้างน้ำสัตว์ในตำนานที่หาดูได้ยากนี่แหละ องค์ปฐมท่านกำชับให้พ่ออาจารย์แกะช้างน้ำฝังไว้ด้านหลังด้วยกระดูกปลาดุหยง ท่านว่ามีอาถรรพ์มากเพราะคนเล่นไสยศาสตร์มนต์ดำจะกลัวมากยิ่งยาแฝดยาเบื่อยาสั่งซึ่งแก้ได้ยากเหล่านี้ยังก็ยังทำอันตรายไม่ได้ กระดูกปลาดุหลงนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแก้คุณไสยแก้ยาเบื่อยาสั่งดีถ้าจะเอาตัวรอดหรือหวาดกลัวภัยในไสยเวทย์ต้องมีไว้แม้จะเพียงชิ้นเล็กๆก็ดีเพราะเป็นของมีอาถรรพ์มาก แต่ก็หาของแท้ได้ยากยิ่งนักด้วยในกระดูกนั้นต้องมีวรรณะฉ่ำน้ำเหมือนมีน้ำหล่อเลี้ยงในตัวของมัน

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมาแกะเป็นมหาสัตว์เจ้าวารีกุญชรตามที่องค์ปฐมสั่ง เพราะเป็นกระดูกปลาดุหยง(พะยูน)ที่มีความเชื่อวว่าเป็นเงือกบ้างเป็นช้างน้ำบ้างท่านว่ามันมีอาถรรพ์เป็นสัตว์วิเศษธาตุน้ำตรงกันเลยเอามาแกะไว้คราวหนึ่ง ซึ่งมหาสัตว์เจ้าวารีกุญชรนั้นจะบันดาลเหตุอัศจรรย์ให้เกิดกับผู้ครอบครองดังนี้
    - จะยึดครองไว้ซึ่งความผาสุข
    ไม่คลายเคลื่อนจากไปเลย
    - จะพบเจอแต่ชัยชนะ เหนือกว่าศัตรูคู่แข่งตลอดกาล
    - จะแวดล้อมด้วยเหตุแห่งความเจริญรุ่งเรืองเด็ดขาด ในทุกเรื่องราว
    - วารีกุญชรจะเป็นดั่งแก้วสารพัดนึก ที่ขอสิ่งที่ต้องการได้ทั้งหมด

    เมื่ออาราธนาติดตัวไว้จะมีวารีกุญชรคอยช่วยเหลือเราอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ด้วยเชื่อว่าเป็นอำนาจยิ่งใหญ่..ไม่ว่าเราจะไปพานพบเจอคนที่ยิ่งใหญ่มาจากไหนมีอำนาจมากแค่ไหนก็ตามหากอยู่ต่อหน้าวารีกุญชรย่อมโดนสะกดอยู่ใต้เราทั้งหมด *** ท่านว่าหากเราต้องการจะสะกดข่มใครก็ให้เขียนชื่อคนๆนั้นใส่กระดาษแล้วเอาวารีกุญชรทับไว้ท่านว่าวาสนาเขาจะไม่ได้ผุดได้เกิดเลยนะ(แต่ใช้ไม่ได้กับครูบาอาจารย์ของตนเองทำไปก็ไม่มีผล) ..หรือจะเอาชื่อเขาเขียนใส่กระดาษแล้วผูกลูกหินไว้ภายในเอาวารีกุญชรทับชั่วก้านธูปหนึ่งแล้วนำไปถ่วงน้ำนี่ก็ไม่ได้ผุดได้เกิดเช่นกัน

    ไม่เพียงสะกดสิ่งมีชีวิตได้ราบคาบหากแต่ยังสะกดอาถรรพ์ได้ทุกประการ ท่านว่าก็ข่มอาถรรพ์ทั้งปวงนั่นแหละจะย่างกรายไปที่ใดย่อมเหยียบข่มปราบปรามเจ้าถิ่นได้ทั้งสิ้น..เปลี่ยนตัวเราให้มากล้นด้วยบารมีเหนือมนุษย์ทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ให้ดีนะจริงๆแค่พกก็พออย่าเอาไปทำไปรังแกใครเลยเพราะมันจะทำให้ชีวิตเขาจมหายทำมาหากินไม่ขึ้นเรื่องแบบนี้มันไม่สนุกไม่ต้องลองหากไม่เข้าตาจนจริงๆ เพียงอาราธนาเอาคุณของวารีกุญชรก็พอเพราะเมื่อเขาปรากฎกับผู้ใดคนๆนั้นย่อมถึงความร่มเย็นเป็นอย่างหาใดเปรียบไม่ได้

    - ทั้งยังใช้ทางหนุนดวงชะตาได้อย่างรุนแรงสูงสุดถึงขั้นเปลี่ยนฐานะ
    - จะคอยค้ำคูณไม่ให้ดวงชะตาเราพลิกผันไปตามกำลังดวงดาวในจักรราศีที่ถูกบังคับไว้ด้วยชะตาวันเดือนปีเกิด
    -
    ผู้ครองวารีกุญชรจะมีอำนาจเหนือวิญญาณ ภูติพรายทั้งหลายในโลกจะเคารพยำเกรง
    - ผู้ถือวารีกุญชรจะไม่โดนอาถรรพ์ของมายาศาสตร์และไสยเวทย์
    - วารีกุญชรจะช่วยเหลือคน
    โดยไม่เลือกว่าเป็นคนดีหรือไม่ดี
    - วารีกุญชรจะทำตามคำสั่งโดยไม่เลือกว่าเป็นเรื่องดีหรือไม่ดี
    - วารีกุญชรจะช่วยผู้ครอบครองโดยปราศจากเงื่อนไข(ไม่ต้องบนบาน)
    ..เพราะเช่นนี้คนถึงแสวงหาและเจอของปลอมกันทั้งบ้านทั้งเมือง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่ต้องไปหาเพียงแค่เสกและเชิญญาณเขามาก็ใช้ได้เหมือนกันวัสดุเราก็มีอาถรรพ์ในตัวอยู่แล้วแบบนี้ทำได้ไม่ยาก


    คาถาบูชา
    ติติอุนิกูจะถอดให้เกิดตัวนะ นะถอดถอดด้วยนะโมพุทธายะ กูจะถอนให้เกิดตัวโม โมถอนถอนด้วยยะธาพุทโมนะ ขอพุทธะบรมบวรโปรดถอนบุญที่ข้าพเจ้ากระทำมาแล้วด้วยดีอันเป็นของข้าพเจ้า เพื่อนำมาใช้ให้เกิดความคล่องตัวใน(..เรื่องอธิษฐาน..)โดยเฉพาะในกาลนี้ ขอให้มีความคล่องตัวในเรื่องเรื่อง(...)ด้วยเถิด


    *** พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเครื่องมงคลชุดนี้เป็นดั่งของวิเศษ ให้หมั่นท่องคาถาเถิด จะใช้อะไรก็อยู่ที่คำพูดเราเลยร้อยแปดพันเรื่องในวงเล็บนั้นแปลงใส่เข้าไปเลยจะให้ช่วยถอดอะไรก็ว่าไป จะให้ช่วยถอนอะไรสงเคราะห์เรื่องไหนก็ว่าไป..สุดแล้วแต่ปัญหาในตัวตนของเรา

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าเป็นพระพิมพ์อาถรรพ์ที่ทำยากทั้งยังเป็นของที่นับเนื่องในคู่บารมีของคนได้ใช้อาราธนา องค์ปฐมท่านว่าให้ทำตั้งรอไว้ไม่ต้องรอไปถึงยุคเข็ญหรอก..เดี๋ยวคนจะมานำพาไปทั้งหมดเอง พวกที่คิดช้าตัดสินใจช้าก็ปล่อยเขาไปเพราะไม่ใช่วาสนาของเขาเราจะไปป่าวประกาศมากกว่านี้ก็ไม่เหมาะไม่ควร ทำได้เท่านี้แหละ..พอถึงยุคทุกข์เข็ญคิดจะหาแม้แต่เงาก็ไม่เจอแล้ว..ไม่ช้าไม่นานหรอก

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญบรมบวรเบิกอานิสงส์ถอนแสนโกฎิบุญบารมี(ฝังมหาสัตว์เจ้าวารีกุญชร) บูชา 4,000 บาท
    295639480-1966864913497636-3771840425842579423-n.jpg 297061684-589212509318837-6024583962200529358-n.jpg
    294544514-745355943186729-4870392724289020429-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 สิงหาคม 2022
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีข้อห้ามอยู่อย่างนึง พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญบรมบวรนี้ตัวเราห้อยได้..เวลาจะโปรดใครก็ถอดออกห้อยคอเขาได้ หรือเราห้อยอยู่มือเราไปจับเขาแบบนี้ได้

    *** แต่อย่าเล่นพิเรนทร์อยู่ดีๆถอดหยิบจับเอาองค์พระไปจี้ใคร แบบนี้ไม่เหมาะไม่ควรแค่คล้องคอก็พอ ถ้าจี้นี่แม้แต่ครูบาอาจารย์ของคนอื่นเขาก็โดนถอดถอนออกหมดเหมือนกัน ท่านว่าอย่าทำเดี๋ยวขยาดตามกลับมายาก
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มี PM มาเล่าเรื่องเหรียญบรมบวร เลยก๊อปเอามาลงไว้..แรงครูท่านตาม

    คืนก่อนตอนใกล้รุ่งผมฝันเห็นพระหลายรูป ท่านจัดแจงให้ผมอยู่กุฏินั้นกุฏินี้ ในฝันผมเป็นพระ สักพักก็มองเห็นตัวอะไรไม่รู้นอนแช่อยู่ในน้ำ ตัวใหญ่เท่าภูเขา น้ำกว้างใหญ่กลายเป็นเล็กไปเลย ก็จ้องดูอยู่ สงสัยว่าตัวอะไรทำไมใหญ่จัง สักพักเห็นเหมือนพญานาคหรือมังกรเลื้อยตวัดอยู่รอบตัว ผมก็อ้าวไปใหญ่ จะว่าพญานาคหรือมังกรก็มีส่วนลำตัวใหญ่ทึบอยู่ จะว่าช้างยักษ์ก็มีส่วนคล้ายพญานาคเลื้อยตวัดไปมาอยู่เหมือนหนวดปลาหมึกยักษ์ คิดไปคิดมาก็คิดติดตลกว่าเหมือนก๊อตซิลล่าผสมกับพญานาค สักพักเห็นเปลวเพลิงพุ่งขึ้นท้องฟ้า ความรู้สึกบอกว่าเป็นฤทธิ์ของเจ้าตัวนี้ ก็คิดว่า เออ ก็พ่นไฟพ่นควันได้เหมือนพญานาคเลยนะแล้วก็ตื่นขึ้น
    เก็บความสงสัยอยู่นานว่าคุณกรณ์จะมีเครื่องมงคลที่เกี่ยวกับตัวอะไรที่แช่น้ำหรือเปล่า พอได้เห็นก็โอ้หนอ เจ้านี่คงจะเป็นช้างน้ำล่ะมั้ง มาสื่อกันขนาดนี้ไม่จองก็จะมืดบอดเกินไป
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่ไม่ทันเหรียญบรมบวร วันนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญหล่อบรมบวรน้อย(เบิกอานิสงส์ถอนแสนโกฎิบุญบารมี)

    เกิดเป็นคนแล้ว..ที่จะได้ชื่อว่าไม่มีบุญเป็นไม่มี
    หากไม่มีบุญอยู่มาก..ไม่ได้เกิดมาใช้ชาติมนุษย์หรอก
    เวลาเจออะไรหนักหนาบุญที่ทำมาก็มากมันไม่เคยหายไปไหน ก็ถอน..ก็เบิกมาใช้กันบ้าง

    เหรียญหล่อรุ่นนี้องค์ปฐมท่านให้สร้างเครื่องมงคลสำคัญในปางที่พุทธองค์ถอนเกศาธาตุเพื่อประทานให้ไปประดิษฐานยังต่างบ้านต่างเมือง..เอาเคล็ดว่าถอนสิ่งที่สูงที่สุดแล้วย่อมมีอาถรรพ์ถอดถอนทุกสิ่งให้หลุดรอดพ้นภัยได้ทันที,ถอนได้ทุกอย่างไม่ว่าจะร้ายดี ทั้งยังถอนเอาบุญบารมีที่ติดอยู่แต่ชาติภพก่อนจนถึงปัจจุบันที่เราสะสมไว้ บุญที่ต้องรอคอยเวลา..รออีกหน่อย..รออีกหน่อย แต่ตรงข้ามเวลามันก็หมุนผ่านไปวันแล้ววันเล่าแล้วใครหนอจะรอไหวเล่า ท่านว่านี่แหละบารมีบางอย่างส่งผลให้เสวยสวรรค์ชั้นฟ้าบ้าง,ส่งผลให้ไปเกิดเป็นพระเจ้าจักรพรรดิบ้าง...บารมีต่างๆบรรดามีเราหยิบมาใช้เพียงนิดเดียวก็สบายไปตลอดชาติไม่ต้องพึ่งคนอื่นหรือผู้หนึ่งผู้ใด ท่านว่าจะได้ยืนหยัดสร้างบารมีกันต่อและมั่นใจในบารมีในความดีของตนว่าธรรมะย่อมรักษาผู้ประพฤติธรรมและทำดีได้ดีอย่างสุจริตโดยแท้จริง


    ท่านให้ทำเหรียญหล่อพิมพ์ 5 เลี่ยม ท่านว่าเกิดเป็นคนต้องมีเหลี่ยมมีคมถึงจะเอาตัวรอดจากเล่ห์ร้ายต่างๆในโลก ทั้งยังมีรัศมีพุ่งแทยงแบบผิวใยมุ้งดุจเกราะเพชรกางกั้นขัดขวางภยันตรายทั้งผอง พระชุดนี้มีอิทธิคุณแฝดเพื่อให้ใช้แตกต่างจากเครื่องมงคลอื่นโดย

    - ใช้อาราธนาเบิกอานิสงส์ถอนบุญบารมี..เพื่อให้ตนเองมีชีวิตที่ดีขึ้นสูงสุดพร้อมกำลังใจที่จะสร้างบุญกุศล
    - ใช้อาราธนาถอดถอนตัวเสนียดจัญไรที่อยู่ในกายหยาบ..กายละเอียดของเรา
    - ใช้อาราธนาถอดถอนคุณไสยมนต์ดำที่เราข้องเกี่ยว
    - ใช้อาราธนาถอดถอนโรคในกายทั้งปวงให้บรรเทาเบาบาง
    - ใช้อาราธนาสิ่งไม่ดี(สิ่งที่เราเข้าใจว่าไม่ดีไม่ควรมีในชีวิต)ให้ลบล้างออกไป
    - ใช้อาราธนาถอดถอนสิ่งที่ขวางวาสนาความเจริญรุ่งเรือง
    - ใช้อาราธนาถอดถอน
    ไอ้ตัวขวางทางรวยทั้งหลาย

    - ใช้อาราธนาถอดถอนกำลังที่ขวางโชคลาภของเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญบรมบวรนี้ถอดทุกอย่างที่อยากจะถอด..ถอนทุกอย่างที่อยากจะถอน ที่ต้องพูดแบบนี้เพราะอุปสรรคตัวปัญหาในชีวิตคนมิได้มีเสมอกันทุกคน เหรียญนี้หมายรวมทำไว้ถอดถอนได้ทุกเรื่องที่ขึ้นชื่อว่าความทุกข์อันบดบังกายใจเรานั่นแหละ เพราะเป็นพระพิมพ์อาถรรพ์สร้างยากทำยากถ้าองค์ปฐมไม่เสกให้ก็ยากจะทำให้ครบถ้วนสมบูรณ์ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญบรมบวรนี้ไม่ได้ทำไว้แค่ถอดถอนนะ..เพราะบรมบวรก็คือสิ่งที่ประเสริฐที่สุดมีกำลังล้ำเลิศที่สุดในขั้นเหนือกว่าคนที่เกิดมาประเสริฐหรือคนที่ล้ำเลิศไปอีก อันนี้เป็นขั้นกว่าของความล้ำเลิศทั้งหมดในโลก การสร้างเหรียญบรมบวรต้องลงกำกับอาญาสวรรค์ชั้นฟ้าไว้สองอย่างคู่กันซึ่งท่านได้กำกับไว้ในตะกรุดทั้ง 2 ดอก

    1. คือถอดถอนทุกข์..และสิ่งอันไม่พึงปรารถนา
    2.
    คือการทดแทนสิ่งที่ขาดไป..เมื่อถอดถอนย่อมพร่อง,ย่อมแหว่ง,ย่อมขาดหายไป เช่นนั้นจึงต้องมีวงจรทดแทนหมุนเวียนในส่วนที่หายไปความสุขจึงจะเกิดขึ้นได้ ถ้าทุกข์หายแต่ตัวเราเท่าเดิมไม่โตขึ้นแค่หมดปัญหาไปเท่านั้น เช่นนี้ท่านว่าเสียกำลังเสียเวลาทำอย่างแท้จริง ไม่เพียงต้องถอดถอนสิ่งไม่พึงประสงค์ทิ้งเท่านั้น หากแต่ยังต้องตั้งวงจรขับเคลื่อนชีวิตไปหาสิ่งที่เข้ามาแทนที่ให้เรา


    เหมือนคนจนอย่างไรก็จนวันยังค่ำ
    พอถอดความจนไปก็ต้องแทนด้วยความร่ำรวย..เหมือนคนทำอะไรก็ล้มเหลวอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันพอถอดความล้มเหลวเขาไปก็ต้องแทนที่ด้วยความสำเร็จ..เหมือนคนที่ชีวิตเดินวนเวียนอยู่แต่ทางอกุศลตายไปเอาดีไม่ได้เลยพอถอดถอนอุปนิสัยอกุศลออกไปก็ต้องทดแทนด้วยใจกุศล..พ่ออาจารย์ท่านว่ายกตัวอย่างไว้คร่าวๆมันคือการขับเคลื่อนและทดแทนสิ่งที่ถูกถอดถอนไปให้เบ่งบานทั้งสิ้น เราอาจจะไม่รู้สึกตัวนักเพียงคิดว่าห้อยแล้วเฮง,ห้อยแล้วรวย รู้อยู่แค่นั้นแค่มันเฮงกับมันรวยก็นั่นแหละความเฮงตลอดชีวิตไม่รู้จักเดือดเนื้อร้อนใจอะไรนั่นคือประโยชน์ใหญ่เมื่อได้เบิกอานิสงส์ถอนบารมี


    พระชุดนี้คุณไสยทำอันตรายแก่เราไม่ได้เลยไม่ว่าจะร้ายแรงขนาดไหน อย่าลืมนะว่าสมัยนี้คนเราเกลียดกันง่ายแต่ทำร้ายกันกลับง่ายยิ่งกว่า เพราะมีสื่อมีผู้รับจ้างมากมายที่เสาะหาตัวง่ายเพียงจ้างทำก็โดนกันแล้วต่างจากสมัยก่อนไปมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าในอนาคตจะหนักกว่านี้คนจะเรียนทางทำลายจะจ้างวานให้ทำลายกันเพราะเหตุผลง่ายๆท่านว่าอย่ารอให้ถึงเวลานั้นเลยนี่ก็ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว ราทำเครื่องมงคลไว้ให้เขาใช้คุ้มตัวก่อนดีกว่าไม่ว่าทางนั้นจะมีปัญญาทำอะไร..ครูพระที่เราอาราธนาอยู่ก็มีปัญญาถอนให้ทั้งหมดเหมือนกัน เอาว่าอะไรที่เกี่ยวพันไปถึงเรา..เกี่ยวข้องกับเรา..ตลอดจนเกี่ยวเนื่องในเรื่องของเรา หากเป็นตัวเราท่านถอนให้หมดเลย

    - เช่นนี้คนที่ห้อยเหรียญบรมบวร..จะมีผิวพรรณผุดผาด
    - เช่นนี้คนที่ห้อยเหรียญบรมบวร..จะมีสง่าราศี
    - เช่นนี้คนที่ห้อยเหรียญบรมบวร..จะมีหน้าตาผ่องใส
    - เช่นนี้คนที่ห้อยเหรียญบรมบวร..จะดูโดดเด่นในหมู่คน

    ท่านว่า
    พวกนี้คือปลายเหตุนะ ส่วนต้นเหตุก็ต้องดูที่ตัวทุกข์เพราะมันไม่มีพอชีวิตไม่มีปัญหาไม่มีการกระทำใดๆทำลายเราลงได้ โดยรวมทุกอย่างย่อมดีทั้งหมด แต่พูดเท่านี้ก็มองดูง่ายพ่ออาจารย์ท่านว่าลองมานั่งทำจริงจะรู้ว่าไม่ง่ายเพราะโหดหินเข้าขั้นหนักมากกว่าการสร้างเครื่องมงคลทั้งหมด

    1. ต้องเข้าใจธรรมะ
    2. ต้องเข้าใจธรรมชาติแห่งปัญหาในชีวิตมนุษย์
    3.
    ต้องเข้าใจความทุกข์ทางโลกียะ

    4. ต้องประจักษ์ในไตรลักษณ์
    เช่นนี้เครื่องมงคลบางอย่างพระจึงทำไม่ได้
    และพระที่ไม่ได้ใช้ชีวิตยิ่งบวชมาแต่เด็กจะไม่รู้จักความทุกข์ของโลกียะอย่างแท้จริงเลยก็ยิ่งทำไม่ได้ เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำไว้ว่าสร้างได้ยากมากแต่องค์ปฐมท่านก็ให้ทำไว้เพราะมีคนที่คู่ควรรออยู่


    เหรียญบรมบวรเป็นเครื่องมงคลที่มีอาถรรพ์แรงครูสูง ### ฉันเตือนแล้วนะอย่าทำเป็นเล่น อยู่กับผู้ใดครูพระจะช่วยหนุนนำพอถอดถอนหนุนเสริมทุกอย่างลงล๊อคของมันเองทีนี้เธอฉลุยหมดทุกเรื่องในชีวิต จะทำอะไรก็สำเร็จลุล่วงทั้งเจริญรุ่งเรืองและร่ำรวยมาพร้อมกันทั้งหมด จะอยู่ที่ใดก็ยิ่งใหญ่กว่าทุกชีวิต,จะมองหน้าใครเขาก็เมตตาเอ็นดูเราเห็นเรามีสง่าราศีจับ,คิดการธุระใดก็ได้ดั่งประสงค์เจตนา..


    - ชีวิตที่ยากจะกลับเป็นง่าย
    - งานการที่ยากจะกลับเป็นง่าย
    - การพบปะเจรจาที่ยากจะกลับเป็นง่าย
    -
    การหากินที่ยากจะได้มาโดยง่าย

    ทุกอย่างง่ายขึ้นหมดเพราะเห็นโอกาสเห็นความสำเร็จมันจึงผลิดอกออกผลมาทุกเรื่อง..พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญหล่อนี้หากมีชีวิตติดในวงราชการก็จะได้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน,หากเอาดีทางค้าขายก็จถึงที่เจ้าสัวคหบดี,หากอยู่ในชนหมู่มากก็จะได้เป็นชนชั้นนำ,หากทำงานด้วยตนเองก็จะโดดเด่นปรากฏแก่สายตาโลก...ท่านว่าดีสารพัดสุดแต่จะเอาดีได้ทุกทาง

    พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากใช้ทางถอดถอนได้ฉมัง..ติดตัวไว้ยังเป็นเครื่องมงคลชนิดเดียวที่ฆ่าผีได้ *** อุปมาว่าตายแล้วยังต้องตายอีก หากเราอาราธนาเหรียญบรมบวรไม่เพียงจะขับสิ่งไม่พึงประสงค์ออกไปจากตัวแล้วเหรียญนี้ยังมีอาถรรพ์รุนแรงมากดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านได้เตือนไว้ตอนต้น

    - หากคนใช้คุณไสยส่งภูติผีปีศาจมารังแกเรา..ผีตาย
    - หากในตัวเรามีวิญญาณพยาบาทอาฆาตเกาะติด ขับออกไปแล้วยังกลับมาอีก..ผีตาย
    - หากเป็นวิญญาณที่มีกรรมร่วมกันเมื่อขับพ้นแล้วยังจองเวรต่อ..ผีตาย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ขึ้นชื่อว่าผีเขาก็ยังรักชีวิตเขาเป็นที่สุด
    ไม่มีใครอยากตายซ้ำซ้อนทั้งสิ้นนี่คืออาญาของเหรียญบรมบวร..เพื่อที่จะชักพาให้เราประเสริฐล้ำเลิศที่สุด..ตรงกันข้ามอาชญาใดที่เกิดกับพวกพาลทุจริตต่อตัวเราย่อมต้องรุนแรงสูงสุดเสมอกัน หากไม่มีอาญาเหล่านี้ก็จะไม่มีใครกลัวเพียงขับถอดถอนก็กลับมาใหม่ได้ ท่านว่าอย่าให้ถึงกับใช้ปราบ,ฆ่า,ล้าง,ทำลายสิ่งใดเลยพวกนี้มันจะรู้ตัวของมันเองว่ากลับมาไม่ได้แล้วหรือเล่นผิดคนแล้วฝืนไปก็ตายฟรีแบบตายซ้ำตายซ้อนเขาจะไม่ฝืน ตรงข้ามกับผู้อาราธนาเพราะเราเองจะมีใจฮึกเหิมมากด้วยกำลังใจขึ้นมาอย่างประหลาด ### พ่ออาจารย์ท่านว่าหากเราห้อยเหรียญบรมบวรอยู่กับตัวแล้วเอามือไปจับคนที่ถูกผีเข้าหรือที่ๆมีผีสิงมันจะเจ็บปวดทรมานมากแต่หากไม่มีอาการอะไรเลยก็ให้รู้ไว้คนๆนั้นไม่เข้าปลอมก็ประสาทหลอนด้วฤทธิ์ยาหรือกรณีอื่นๆในตัวไม่มีผีอะไร แต่หากผีเข้าเราจับมันร้อง..ถ้าเราไม่ปล่อยนี่มันต้องออกนะแถมยังเข็ดขยาดไม่กล้าเข้าคนเดิมต่อเพราะมันเจ็บดั่งโดนพระขรรค์พันเล่มรุมฟันแบบนี้


    คาถาบูชา

    ติติอุนิกูจะถอดให้เกิดตัวนะ นะถอดถอดด้วยนะโมพุทธายะ กูจะถอนให้เกิดตัวโม โมถอนถอนด้วยยะธาพุทโมนะ ขอพุทธะบรมบวรโปรดถอนบุญที่ข้าพเจ้ากระทำมาแล้วด้วยดีอันเป็นของข้าพเจ้า เพื่อนำมาใช้ให้เกิดความคล่องตัวใน(..เรื่องอธิษฐาน..)โดยเฉพาะในกาลนี้ ขอให้มีความคล่องตัวในเรื่องเรื่อง(...)ด้วยเถิด

    *** พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเครื่องมงคลชุดนี้เป็นดั่งของวิเศษ ให้หมั่นท่องคาถาเถิด จะใช้อะไรก็อยู่ที่คำพูดเราเลยร้อยแปดพันเรื่องในวงเล็บนั้นแปลงใส่เข้าไปเลยจะให้ช่วยถอดอะไรก็ว่าไป จะให้ช่วยถอนอะไรสงเคราะห์เรื่องไหนก็ว่าไป..สุดแล้วแต่ปัญหาในตัวตนของเรา


    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าเป็นพระพิมพ์อาถรรพ์ที่ทำยากทั้งยังเป็นของที่นับเนื่องในคู่บารมีของคนได้ใช้อาราธนา องค์ปฐมท่านว่าให้ทำตั้งรอไว้ไม่ต้องรอไปถึงยุคเข็ญหรอก..เดี๋ยวคนจะมานำพาไปทั้งหมดเอง พวกที่คิดช้าตัดสินใจช้าก็ปล่อยเขาไปเพราะไม่ใช่วาสนาของเขาเราจะไปป่าวประกาศมากกว่านี้ก็ไม่เหมาะไม่ควร ทำได้เท่านี้แหละ..พอถึงยุคทุกข์เข็ญคิดจะหาแม้แต่เงาก็ไม่เจอแล้ว..ไม่ช้าไม่นานหรอก


    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญหล่อบรมบวรน้อย(เบิกอานิสงส์ถอนแสนโกฎิบุญบารมี) บูชา 900 บาท
    295994641-862879094692821-4279021468814359003-n.jpg
    [​IMG]
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เหรียญบรมบวรน้อย(ชุดเล็ก) เป็นพระที่หนักแร่มากๆคือท่านใช้แร่กันอับเฉาหล่อ จึงทำได้เพียงองค์เล็กๆ..*** รายการนี้ถือว่าคุ้มมากเพราะพระแก่แร่วิเศษ

    ทั้ง
    ท่านยังถลุงทำออกมาได้น้อย ตก 10 องค์เห็นจะได้ เรียกว่าของมีไม่ถึงครึ่งในอุ้งมือท่านเลย ใครโชคดีเห็นทันก็ขึ้นคอได้สบายใจนานๆจะมีพระเนื้อแก่แร่กันอับเฉาออกมา
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่รังสรรค์ ED 7976 5386 3 TH

    พี่ชาศิท ED 7976 5387 7 TH

    พี่พิสิษฐ์ ED 7976 5388 5 TH

    พี่พรหมพล ED 7976 5389 4 TH

    พี่เสฏฐณัน ED 7976 5390 3 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 7976 5391 7 TH

    พี่ศิระ ED 7976 5392 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 7976 5393 4 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 7976 5394 8 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีประสบการณ์จากคุณหมอสาวท่านนึงแจ้งเข้ามา เพราะคิดว่าตัวเองโดนของมีอาการร้อนวูบวาบ..ผมขอข้ามไปเลยในรายละเอียดนะ

    เขาขอน้ำมนต์จากพ่ออาจารย์ไปอาบ แต่ท่านปฎิเสธว่าให้เอาเครื่องมงคลนั่นแหละแช่น้ำแล้วอาราธนาครูเอาเพื่อทำน้ำมนต์ "เชื่อฉันสิ ฉันทำมาดีแล้ว" ทำให้ใช้ถึงเวลาคับขันกลับไม่ใช้ ..สุดท้ายก็ทำตามแล้วหายเป็นปลิดทิ้ง

    ต้องบอกว่าเครื่องมงคลในหลายๆรุ่นนี่เหมือนแก้วสารพัดนึกนะ ขอแค่ใช้ให้เป็นและใช้จริงๆจังๆใช้ได้หลายๆด้านแม้จะไม่ลงรายละเอียดไว้แต่หากฉุกคิดขึ้นมาก็ใช้ได้เลยเหมือนกัน
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ ใครรอเครื่องมงคลสายมหายักษ์ติดตามกันไว้นะ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วันนี้สายๆอย่าพลาดกัน
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา คฑาวุธอสุรพรหมเคาะให้ตัวกูข้ามขั้นฐานะมนุษย์(หมื่นเจตจำนงค์มหาสมปรารถนา)

    "มากอภิสิทธิ์มีฤทธิ์ดั่งพรหม ..สนองอารมณ์หมื่นปรารถนาดั่งอสุรา"

    นับแต่อดีตนั้นจะเห็นว่าพ่ออาจารย์ท่านออกไม้ครูหรือเทพอาวุธเนื้อไม้อาถรรพ์บ่อยๆ แต่ที่ท่านเว้นไม่ให้ใครบูชาง่ายเลยคือเนื้อโลหะอาถรรพ์(ที่ว่าอาถรรพ์ในที่นี้ไม่ใช่อาถรรพ์ผีแต่เป็นอาถรรพ์สูงสุดของโลหะมงคลที่เปรียบกับกำลังฟ้า..ซึ่งดีในเนื้อหา..ผ่านกาลเวลาบ่มเพาะมานับร้อยนับพันปี..มีกฤติยามคมแรงกล้าดั่งเพลิงกัลป์..มั่นคงดั่งเสาค้ำพระศาสนา) เช่นนี้เองพ่ออาจารย์ท่านจึงเว้นไว้ไม่ให้ใครบูชาโดยง่ายเพราะตัวคฑาวุธนั้นสร้างขึ้นจากการหล่อโลหะ 2 ชนิดเพราะต้องใช้เพียงโลหะสองชนิดนี้มาหล่อผสมกันเท่านั้นไม่ต้องการอย่างอื่นเจือปน..หนึ่งคือยอดปราสาท..สองคือยอดนภศูล ถือคติว่าเป็นของสูงสุดสูงดั่งยอดฟ้าสุทธาสวรรค์..อันเกิดจากแผ่นดินแต่พุ่งทะลุทะลวงนภากาศ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ทำอาวุธปราบผีใครๆเขาก็ทำกัน แต่การสร้างเทพอาวุธให้มีชีวิตจิตใจนั้นต่างหากกลับทำได้ยากเมื่อทำแล้วต้องเอาให้ดีถึงแก่นไม่ใช่แค่ปราบผีกำราบเทวดาเกเรแต่ต้องมีกฤติยาคมแฝดดึงสถานะข้ามขั้นชะตา เปลี่ยนฐานะมนุษย์แต่เดิมให้พุ่งพรวดทะลุทะลวงไร้สิ่งขวางกั้นอุปมาดั่งเอาดีก็ต้องไปให้สูงสุดแขวนค้างอยู่กลางนภากาศกลายเป็นดาวเดือน..สถิตย์อยู่ชั้นฟ้าสุทธาพรหมสววรค์พ้นความต่ำเตี้ยทั้งปวง ทั้งสิ่งอุบาทว์อัปมงคลยังไม่กล้าเฉียดใกล้

    ..พ่ออาจารย์ท่านว่าอัศจรรย์ของโลหะทั้งสองนี้แม้มีสิ่งจัญไรภายนอกภายในไม่ต้องขับต้องไล่แค่เฉียดมาใกล้ก็ดั่งโดนไฟนรกผลาญเผา ### เป็นอาถรรพ์ว่าสิ่งจัญไรภายในกายเราไม่มีและนอกกายรอบตัวเราจะต้องไม่มีเสมอกัน การจะสร้างเครื่องมงคลวิเศษที่มีฤทธิ์กล้าและผลักส่งฐานะมนุษย์ให้ข้ามขั้นชีวิตความเป็นอยู่ห่วยๆจึงไม่ใช่ว่าจะเอาอะไรมาทำก็ได้ ตัววัตถุต้องสูงและเป็นมงคลทรงกฤติยาคมในตัวเองอย่างยิ่งขนาดที่ภูติผีเทวดามหาพรหมยังอภิบาลรักษา พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านกำหนดใช้โลหะเพียงสองสิ่งเมื่อทำสำเร็จขึ้นมาจะมีคุณล้ำเลิศยิ่งกว่าวิชาหนุนดวงเสริมชะตาใดๆทั้งหมด ก็ทั้งปราสาททั้งพระปรางค์นี้ล้วนตั้งอยู่บนแผ่นดินแต่ก็เป็นสิ่งซึ่งมีศักดิ์สูงสุดแล้วในแผ่นดินเช่นกัน องค์ปฐมท่านกำชับพ่ออาจารย์ไว้ว่าต้องใช้แค่สองอย่างเท่านั้นสิ่งอื่นไม่ต้องเจือปน *** เอาเคล็ดว่าคนก็เกิดจากดินต่อไปจะได้พุ่งกลายเป็นดาวเดือนเลื่อนฟ้ากลายเป็นเทพเป็นพรหมเช่นกัน

    คฑาวุธอสุรพรหมนั้นคืออภิสิทธิ์ในการลงทัณฑ์ลงโทษพวกมิจฉาทิฎฐิ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้เรามีแต่ของกันตัวไว้อย่างเดียวพวกเดรัจฉานวิชามันก็ไม่เกรงกลัวกันแล้วท่านจึงได้สร้างคฑาวุธอสุรพรหมตามตำรับองค์ปฐมขึ้นมาด้วยคฑานั้นมีรากเหง้ามาจากกระบองอันเป็นอาวุธที่เก่าแก่ที่สุดของมนุษย์ยุคโบราณ ทั้งอาถรรพ์ในคฑาชั้นสูงยังเปลี่ยนผู้ครอบครองให้กลายเป็นคนยิ่งใหญ่ได้
    - จะได้รับอำนาจอันไม่คาดฝัน
    - จะมีอำนาจบัญชาการได้ทั่วไป(สั่งอะไรใครก็เชื่อ)

    - จะเจริญในยศฐาบรรดาศักดิ์สูงสุดขอบเขตฐานะอาชีพตน
    - จะมีวาสนาสูงสุดในหมู่มนุษย์ทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคฑาวุธของท่านนี้คือ
    คฑาวุธอสุรพรหม "มากอภิสิทธิ์มีฤทธิ์ดั่งพรหม ..สนองอารมณ์หมื่นปรารถนาดั่งอสุรา" คนได้ถือไว้จะมีชีวิตสูงขึ้นได้ใช้ชีวิตอยู่ในเกียรติยศ ..ทำไมต้องคฑาวุธอสุรพรหมก็เพราะพรหมนั้นมากฤทธิ์เกินกว่าปวงเทพเจ้า ทั้งนี้การใช้ฤทธิ์ของพรหมและตอบสนองอารมณ์หมื่นปรารถนาของมนุษย์ดั่งอสุราก็คือการทำลายขีดจำกัดการวางเฉย,การไม่สนโลก,การไม่รับคำร้องขอทั้งหลาย ด้วยคฑาวุธเป็นดั่งอำนาจอาญาสิทธิ์ฟ้าเมื่อเราถือจึงอุปมาว่ามีอำนาจอาญาสิทธิ์เหนือชีวิตผู้อื่นเทพ,พรหม,มาร,ปีศาจไม่รังแก...ภูติผี,คุณไสย,อวิชชาไม่รังควาน

    ***แก้เคล็ดคนชะตาอับผลบุญ นั่นคือเกิดมาไม่มีโชควาสนาพาไปโดยธรรมชาติต้องอาศัยแรงบ้าและความพยายามเช่นเดียวแบบนี้ แต่หากคฑาวุธอยู่กับตัวก็เหมือนวาสนาขั้นสูงนำพาเราไปตลอดอยู่กับตัวด้วยนี่แหละที่เขาเรียกว่า "บุญพาวาสนาส่ง" หากคนที่ขาดแคลนไอ้ตัวบุญพาวาสนาส่งนี้ก็ให้เอาคฑาติดตัวไว้ตลอดเวลา สังเกตุได้เลยว่าถ้าคฑาอยู่กับตัวไอ้คำว่าบุญพาวาสนาส่งนี่ไม่มีจะเกินจริงเลย แต่หากยามใดคฑาปิดปลิวไปจากชีวิต(วันไหนไม่ได้พกหรือทำหาย) อาญาสิทธิ์โดยชอบธรรมทุกอย่างที่อยู่ดีๆเราก็ได้รับมาจากที่เมื่อก่อนชีวิตไม่เคยมีเลย กลายมาเป็นคนมีบุญมีวาสนาด้วยอาญาสิทธิ์ของคฑาวุธ ถ้าคฑาหายสิ่งเหล่านั้นก็จะหายไปด้วยเรียกว่าอาญาสิทธิ์ที่ปลิดปลิว นั่นก็เพราะตัวเราเกิดมาไม่มีแต่มีได้เพราะคฑาวุธ..เช่นนั้นห้ามหายห้ามห่างจากกายจะดีที่สุด

    3 อำนาจคฑาวุธ
    1. ผู้ครองคฑาวุธคือกฏแห่งความยุติธรรม ..ชีวิตใครที่โดนกดขี่..ชีวิตใครที่โดนข่มเหง..ชีวิตใครที่โดนรังแก..ใครที่รู้ตัวว่าชีวิตบิดเบี้ยวมามากแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคฑาวุธจะคืนคำพิพากษษความเป็นธรรมแก่ชีวิตเรา ที่มันผิดที่ผิดทางเพราะการกระทำใครจะสนองกลับมันผู้นั้นให้เราเริ่มวงจรชีวิตใหม่เพื่อให้เรามั่นใจว่าความยุติธรรมยังมีอยู่ในโลก กับคนชั่วช้าสามานภูติผีเทวดามิจฉาทิฏฐิที่ล่วงเกินวงจรชีวิตเราทั้งปวง คฑาวุธอสุรพรหมจะมอบโทษแห่งการลงทัณฑ์ให้เท่าเทียมเสมอกันปราศจากความลำเอียงใดๆนี่คือความเที่ยงธรรมของเทพอาวุธ พ่ออาจารย์ท่านว่าพกเขาไว้มีแต่ได้ดีทั้งสิ้นเพราะเราไม่สามารถรู้เห็นน้ำใจใครได้

    - เขาชอบเรารึเปล่าเหมือนที่เขาปั้นหน้า
    - แกล้งทำดีกับเรารึเปล่าหรือในใจชังเราอยู่
    - เขาอิจฉาเราหรือไม่แม้เบื้องหน้าจะแสดงความยินดี
    - เขาหวาดกลัวความสำเร็จเราหรือไม่แม้จะประจบสอพลอ
    - เขาทำลายเราหรือไม่ในความปรารถนาดีที่หยิบยื่นมา
    - เขาเสแสร้งกับเราหรือไม่ในมิตรภาพที่มีต่อกัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้ทำลายคนดีๆให้เป็นบ้าหมดเนื้อหมดตัวได้ง่าย ก็เพราะคนด้วยกันทั้งนั้นเช่นนี้คฑาอสุรพรหมจึงเป็นความเที่ยงธรรมและโทษทัณฑ์แก่ผู้เสแสร้งแกล้งทำแทงข้างหลังเราทุกชนิดทุกรูปแบบชีวิต

    2. เป็นคฑาพิพากษา พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจแห่งคฑาคือการใช้อาญาสิทธิ์ขั้นเด็ดขาดมีอำนาจในการสั่งการพิพากษาโดยชอบธรรมต่อผุ้อื่น แต่จะใช้ให้ถึงขั้นนั้นผู้ใช้ก็ต้องมีอำนาจจิตแข็งกล้าพอสมควร เช่นนั้นข้อนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้แทนที่ด้วยคำอธิษฐานเอา..อธิษฐานกับคฑาบ่อยๆยิ่งบ่อยยิ่งดีเพราะความสม่ำเสมอของอำนาจจิตนี่เองจะแทนที่กำลังอันแข็งกล้าได้ อุปมาว่าบางคนนับหนึ่งถึงร้อยได้รวดเดียวแต่บางคนนับได้วันละตัวสองตัวหากแต่ปลายทางก็ถึงร้อยเหมือนกัน อำนาจแห่งการพิพากษานี้ใช้ได้ทั้งกับตนเองและผู้อื่น

    - เราทนทุกข์มามากแล้ว
    - เราโดนกดดันมามากแล้ว
    - ใจเราชีวิตเราเศร้าหมองมามากแล้ว
    สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุแห่งการพิพากษาตนเองได้ทั้งสิ้น ถ้าคิดว่าเรารับมามากเกินพอแล้วก็หมั่นบอกแก่คฑาวุธถึงความอัปยศและยากแค้นเหล่านั้นเขาจะพิพากษาให้เราพบโชคอย่างประหลาดมากพอที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตได้เช่นนี้..พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจพิพากษานี่ใช้ได้หลายเรื่องเป้ฃ็นความลับสวรรค์สุดแล้วแต่ตัวทุกข์ของชีวิตใครว่าทนอะไรอยู่ ***แต่จงใช้แค่กับตนเองนะยุ่งเฉพาะชีวิตตัวเองเท่านั้น เพราะเราถือว่าตัวเรามีวาสนาต้องกันกับคฑาจึงเป็นเจ้าของมันได้ อย่ายุ่งเกี่ยวกับวงจรกรรมคนอื่น..อย่าไปใช้กับคนอื่นเพราะหากเราข้ามเส้นไปเราต้องจ่ายอย่างสาสมเหมือนกัน


    3.เป็นคฑาหลักชัย ดั่งเป็นเสาหลักค้ำพระศาสนา..หยั่งรากเป็นเสาหลักที่มั่นคงแก่ชีวิต คนที่โดนลมโดนมรสุมชีวิตเล่นงานจะรู้ดีแบบซึ้งใจ แค่พายุฝนภัยพิบัติทั้งหลายยังมีเวลาพัดผ่านไปได้หากแต่มรสุมชีวิตนั้นกลับฝังแผลลึกไว้ตลอดกาล คนเหล่านี้ท่านว่าชีวิตเขาขาดวาสนาพึ่งพิงไม่มีเสาหลักที่มั่นคงให้ยึดเกาะจึงพร้อมจะพังทลายได้ทุกเมื่อ
    - ใครที่รู้ตัวว่ารากฐานชีวิตไม่มั่นคง
    - ใครที่รู้ตัวว่าหน้าที่การงานไม่มั่นคง
    - ใครที่รู้ตัวว่าฐานะการเงินไม่มั่นคง
    - ใครที่รู้ตัวว่าฐานะสังคมไม่มั่นคง
    สิ่งต่างเหล่านี้และมากกว่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมรู้ตัวกันได้เองว่าอะไรบ้างที่ชีวิตเราไม่มั่นคงพร้อมจะแตกได้ตลอดเวลา
    นั่นแหละอำนาจแห่งคฑาวุธจะเป็นอาถรรพ์ค้ำยันให้เราทำจนมันมั่นคงได้ไม่ล้มไม่พังไปกับมือเสียก่อน ดุจเรามีอาถรรพ์หลักชัยให้ยึดเกาะชีวิตไม่พังทลายลงทุกมรสุม

    นอกจากนี้คฑาวุธยังใช้ได้อีกหลายทาง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเรามองเทวดาหรืออสูรเห็นก็ใช้ชี้สั่งการได้เลย(แต่หากมองยังไม่เห็นก็ใช้ได้เหมือนกันต้องอธิษฐานเอาว่าให้เทวดาประจำตัวช่วยอะไรแล้วก็จิ้มหน้าผากตนเอง)
    - นี่คือคฑาที่มีไว้ใช้เคาะหัวตัวเองให้ข้ามขั้นขีดจำกัด
    - นี่คือคฑาที่มีไว้ใช้ทิ่มหัวตัวเองเพื่อบัญชาการชีวิตของเราด้วยตัวเอง(สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในตัวเรา)

    นอกจากนี้กฤติยาคมแฝดของคฑาวุธยังมากกว่าเทพอาวุธใด พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆนะเพราะเทพอาวุธนี้มีจิตใตที่อ่อนโยนต่อคนใช้มากนักสิ่งที่เขาแสดงออกมาผ่านตัวตนเธอจึงเป็นประโยชน์อย่างใหญ่หลวงแก่ชีวิต
    1.
    จะนำความยินดีในทุกกรรม..มาสู่ผู้ครอบครอง ทุกกรรมอันน่ายินดีนี่คือชีวิตเธอพบเรื่องผิดหวังน้อยลงๆ..มันหมายถึงความสุขครับ
    2. ชีวิตจะมีพลังและอำนาจ..ไม่ขาดกัน พลังและอำนาจหากมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งแต่ขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งความวิบัติย่อมตามมา ที่คนอื่นรังแกเราได้ก็เพราะเราขาดพลังอำนาจนี่แหละ
    3. จะทำให้ผู้ถือมีจิตใจเยือกเย็น..ไม่ร้อนรน เพราะจิตใจอันสงบจะเป็นที่สมาของสติทำให้เราไตร่ตรองนึกคิดสิ่งใดได้ถี่ถ้วน ทรงสติครองอารมณ์ได้เหนือคนอื่นก็มีชัยชนะเขาไปทุกเรื่อง

    คฑาวุธนี้เป็นเทพศาสตราที่ได้ชื่อว่ามีอำนาจเหนือกาลเวลาที่มีอำนาจดั่งกล่าวมาข้างต้นเพราะคฑาวุธนั้นคือรูปของปฐมความรู้แห่งจักรวาล จึงมีกฤติยาคมมากเพราะได้ชื่อว่าความรู้นำมาซึ่งทุกสิ่งทั้งความเจริญก้าวหน้า,อำนาจ,ความงอกงาม...เช่นนั้นปฐมความรู้จึงมีอำนาจดั่งสายฟ้าฟาดกวาดล้างความมืดมนและพิพากษาความผิดบาปได้ทุกรูปแบบ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้จี้ศรีษะประสิทธิพรชัยใดๆแก่ตนเองก็ได้ทั้งสิ้น(ย้ำไว้แค่ตนเองนะเอาให้ตนเองเป็นเอกในโลกเถิด อย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านเขา..เพราะวงจรกรรมมันมีถ้าเราข้ามวงจรไปยุ่งกับคนไม่มีวาสนาแรงสะท้อนมันจะหนัก)

    ### เครื่องมงคลรายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสำเร็จในตัวเองอยู่แล้ว เมื่อจะใช้ให้กลั้นหายใจแล้วท่องคำว่า "โอม" สามครั้งแล้วกลืนน้ำลายลงไปหลังจากนั้นจะจิ้มจะเคาะสิ่งใดก็ตามใจเถิด ใช้ได้หมดขอให้เป็นเรื่องความสุขความทุกข์ในชีวิตของเรา ท่านว่ารายละเอียดส่วนมากเป็นระดับความลับสวรรค์ท่านว่าใช้ไปเรื่อยๆตัวรู้มันจะปรากฏแก่ผู้ถือเอง...เพราะเขาคือปฐมความรู้ พอเราเข้าที่วิบัติหรือมีความจำเป็นอะไรตัวรู้จะผุดขึ้นมาเองแม้แต่ว่าต้องใช้เขาอย่างไรก็ตาม

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างต้องใช้วาสนาหนักหน่วงมารับกัน คนธรรมดาไปถือของสูงไม่คู่ควรวาสนาตนนั้นไม่ได้ ท่านจึงอธิษฐานจิตประกาศแก่คุณพระ,คุณเทพ,คุณมหาพรหมไว้ว่าคฑาวุธตำรับที่สร้างยากเย็นแสนเข็ญเล่มนี้ ขอให้พบเจ้าของและคู่ควรแก่คนที่บารมีสุกงอมถึงพร้อมอย่างแท้จริงเทานั้น

    ### เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้น้อยและแช่น้ำมนต์เสกมานานทั้งท่านยังใช้ประจำตัวด้วย จึงมีให้บูชาไม่มากนัก ..ทุกเล่มเป็นโลหะเก่าแก่โบราณที่ท่านแช่น้ำมนต์เสกไว้จึงปรากฏสนิมเขียวมรกตเช่นนี้ทั้งหมด

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองและลงรายละเอียดเพียงเล็กน้อย ท่านว่า
    คุณของเขาก็ตรงตามชื่อเลย.."ตรงตัว" ทั้งวิธีใช้และอิธิคุณบอกอยู่ในนาม รายละเอียดทั้งหมดหากมีผู้รับโดยครูท่านดลจิตดลใจแล้วจะมาลงไว้อีกครั้งหนึ่ง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายการนี้เปิดจอง 5 วันหลังจากนั้นท่านให้ขึ้นราคาหน้าเวปเป็น 200,000 บาททุกกรณี ท่านว่าโลหะบางอย่างก็หายาก..แต่คำว่าหาไม่ได้อีกแล้วนั้นมันต่างกันเพราะของสูงบางอย่างก็ประเมิณค่าไม่ได้ ยิ่งเราใช้โลหะอาถรรพ์ล้วนๆมาเทจึงทำได้น้อยมาก ไม่ใช่เอาไปผสมโลหะใหม่มาเทให้สวยงาม

    ร่วมทำบุญบูชา คฑาวุธอสุรพรหมเคาะให้ตัวกูข้ามขั้นฐานะมนุษย์(หมื่นเจตจำนงค์มหาสมปรารถนา) บูชา 200,000 บาท
    297739199-3188423048043038-6769006504191006012-n.jpg
    295696190-1114585005803832-3779159154197099638-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2022
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ### เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้น้อยและแช่น้ำมนต์เสกมานานทั้งท่านยังใช้ประจำตัวด้วย จึงมีให้บูชาไม่มากนัก ..ทุกเล่มเป็นโลหะเก่าแก่โบราณที่ท่านแช่น้ำมนต์เสกไว้จึงปรากฏสนิมเขียวมรกตเช่นนี้ทั้งหมด

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองและลงรายละเอียดเพียงเล็กน้อย ท่านว่าคุณของเขาก็ตรงตามชื่อเลย.."ตรงตัว" ทั้งวิธีใช้และอิธิคุณบอกอยู่ในนาม รายละเอียดทั้งหมดหากมีผู้รับโดยครูท่านดลจิตดลใจแล้วจะมาลงไว้อีกครั้งหนึ่ง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายการนี้เปิดจอง 5 วันหลังจากนั้นท่านให้ขึ้นราคาหน้าเวปเป็น 200,000 บาททุกกรณี ท่านว่าโลหะบางอย่างก็หายาก..แต่คำว่าหาไม่ได้อีกแล้วนั้นมันต่างกันเพราะของสูงบางอย่างก็ประเมิณค่าไม่ได้ ยิ่งเราใช้โลหะอาถรรพ์ล้วนๆมาเทจึงทำได้น้อยมาก ไม่ใช่เอาไปผสมโลหะใหม่มาเทให้สวยงาม


    รายการนี้ถ้าหมดก่อนผมขอปิดเลยไม่รอ 5 วันนะครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วันนี้ลงรายละเอียดคฑาวุธไว้แล้วนะครับ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ลงได้คร่าวๆเพราะตัวรู้เขาจะค่อยๆอุบัติขึ้นมาเองเมื่อเชื่อมต่อกับผู้ใช้ *** รายการนี้พรุ่งนี้จะปรับราคาเป็น 200,000 ทุกกรณี
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่จารุวรรณ ED 8577 7551 8 TH

    พี่พรเทพ ED 8577 7552 1 TH

    พี่รังสรรค์ ED 8577 7553 5 TH

    พี่วิศณุกร ED 8577 7554 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8577 7555 2 TH

    พี่ชนันธร ED 8577 7556 6 TH

    พี่วิชัย ED 8577 7557 0 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 8577 7558 3 TH

    พี่ศิระ ED 8577 7559 7 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดแต่งดวงลมลอยตัว"ดัน"(สูตรลับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ)

    ตะกรุดตัว"ดัน" นี้สร้างไว้ด้วยสูตรครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ เป็นตะกรุดแต่งดวงเอาไว้ใช้สำหรับคนที่มีเรื่องหนักหัว...เจอเรื่องใหญ่เกินตัว..เกินเบอร์..เจอปัญหา..เจอภาระชีวิตหนักหน่วง อุปมาดั่งกรณียกเขาพระสุเมรุคือยกเขาที่ใหญ่และหนักที่สุดในตรีโลก..ดุจยกดวงที่ตกดิ่งที่สุด..ดุจยกภาระที่หนักที่สุดในตรีโลก..ดุจยกเวรกรรมที่หนักหนาเกินกว่าเทพพรหมทั้งหลายจะอาสาไม่มีกำลังทำให้เราได้..ไม่มีผู้ศักดิ์สิทธิ์ใดกล้าขานรับให้ความช่วยเหลือ แต่ตะกรุดแต่งดวง"ลมลอย"(สูตรทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ)ดั่งได้อำนาจลึกลับที่ยิ่งใหญ่มายกดวงเรา ไม่ว่าจะตกแค่ไหน..ดิ่งเพียงใด..หนักเกินแก้ไขเยียวยามากเท่าไหร่ชนิดที่ว่าไม่มีใครกล้ารับกล้าจับกล้าเสี่ยงก็กลับยกขึ้นแต่งดวงเราให้คืนกลับมาประเสริฐได้..พกติดตัวไว้ทำอะไรก็ชนะ,ทำอะไรก็ก้าวหน้า,ทำอะไรก็เห็นความสำเร็จสูงสุดและจะนำมาซึ่งวาสนาเงินทองโชคลาภอำนาจไม่ขัดสน

    ดั่งลมที่ลอยไป..และยังลอยอยู่เช่นนั้นเสมอไปไม่ร่วงหล่น เป็นลมลอยบนที่อยู่เหนือกว่าลมทั้งปวง..เป็นลมที่ลอยไปได้ไวและไกลมากขึ้นๆไปเรื่อยๆไม่อยู่นิ่งเพื่อความก้าวหน้ายิ่งใหญ่ว่องไวดุจพระพายพัด..พัดไปเรื่อยๆให้ชีวิตเราลอยลมไปได้ไกลลิบมีแต่จะลอยไปๆยิ่งผ่านวันคืนยิ่งขยับเขยื้อนขยายฐานะออกไปได้ไกล..ไปได้เรื่อยๆตลอดเวลาเสมือนกับก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลา จะพลิกเรื่องแย่ๆให้กลับมาดีได้ทำให้เกิดสิริมงคลมีชัยชนะทั้งไร้อุปสรรคจะเขยิบลอยออกไปลิ่วๆ..เรื่อยๆไกลขึ้นและไกลขึ้น จะก่อเกิดชีวิตอันสมบูรณ์ในชาติคนดุจเราเป็นผู้นำเลี้ยงคนได้ทั้งบ้านทั้งอำเภอ หากชีวิตล่วงเลยความเจริญสูงสุดมาแล้วน้ำมันลมลอยก็จะเป็นดั่งเข็มนาฬิกาที่หมุนทวนย้อนกลับดุจย้อนเอาช่วงเวลาที่เป็นที่สุด..ดีที่สุด..ได้รับมากที่สุดกลับคืนมาอีกครั้ง..ย้อนกลับไปหาช่วงชีวิตที่มีความสุขมากที่สุดจะทำอะไรก็ไม่ติดขัดเลย


    พ่ออาจารย์ท่านย้ำหนักแน่นมากว่า "ไม่ติดขัดเลย" ในยุคข้าวยากหมากแพงแบบนี้จะทำการงานใดก็ย่อมติดขัดมีขัดแข้งขัดขากับคนประสงค์ร้าย..คนจ้องทำลายกันก็มาก เช่นนั้นน้ำมันแต่งดวงลมลอยนี้จึงทำขึ้นมาเพื่อช่วยแต่งชะตาไปตลอดชีวิตให้ลอยสูงได้อย่างลมไม่ใช่แต่งให้ดีวัน..ดีชั่วครั้งชั่วคราวหากแต่จะลอยไปตลอด(ดีตลอดไป)จะได้ได้กิน,ได้อิ่ม,ได้สำราญ,ได้ความสุขทางกายใจไม่เดือดร้อนตัวไปตลอดชีวิตดุจพลิกดวงเราที่ว่าแย่ให้กลับมาดี ดุจร่างกายเราเป็นภาชนะที่บรรจุสิริมงคลเพื่อความพร้อมในทุกด้านอันมีน้ำมันลมลอยนั้นเป็นต้นกำเนิดดลให้เกิดสิ่งอันสมปรารถนา ขวดน้ำมันนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าดั่งเป็นเขื่อนใหญ่ที่ใช้เก็บพลังฟ้า..ทีนี้ตัวเราเอาขวดน้ำมันมาพกไว้กับตัว..ก็นั่นแหละเหมือนตัวเราเป็นจุดเล็กๆเท่าเข็มหมุดไปแช่อยู่ในเขื่อนใหญ่..น้ำทั้งเขื่อนนั้นเธอใช้คนเดียวมันจะไม่พอได้อย่างไรเรียกว่าอัดแน่นรุนแรงมากๆอุปมาดั่งตัวเราไปนอนเสพย์นอนใช้พลังทิพย์ในเขื่อนอันสมบูรณ์เช่นนั้น ร่างกายเราจะเชื่อมต่อดึงดูดกับน้ำมันแต่งดวงนี้ดั่งร่างกายที่เชื่อมต่อเข้าด้วยสายรกอันจะหล่อเลี้ยงชีวิตน้อยๆของเราให้มีทุกสิ่งอิ่มทุกอย่าง..มีกินไม่หมดจะหนุนในทุกๆเรื่องที่มันแย่มันพังให้ดีขึ้น จากที่ร่วงหนักร่วงแรงกลับรุ่ง แม้โชคลาภที่ชอกช้ำไม่สมหวังก็ยังหนุนไอ้ดวงที่ซื้อหวยแล้วพลิกกลับสลับตัวย้ายตำแหน่งเฉียดไปเฉียดมานั่นแหละ...พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อไปมันจะเข้าเต็มๆเพราะดวงมาเต็มไม้เต็มมือแล้ว


    สูตรลับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ
    ที่ว่าเป็นสูตรลับนั้นเพราะจะคนดีคนเลวก็ใช้ได้เสมอกัน จะเอาไปทำเรื่องดีหรือชีวิตใครทำเรื่องเทาก็ไม่ได้ห้ามเลยเหมือนตัวร้ายบางครั้งจะอาสาทำดีบ้างก็ได้..หรือพระเอกบางครั้งก็ทำเรื่องผิดพลาดได้เรียกว่าสงเคราะห์เสมอกันไม่เลือกดีชั่วนี่คือสูตรลับทศกัณฐ์ยกเขาพะสุเมรุ ดั่งพญายักษ์ตัวร้ายสุดกู่แต่มาทำเรื่องดีช่วยสามโลกได้..ทำสิ่งที่หนัก..ยกสิ่งที่ใหญ่..ชะลอภาระแบกหามชะตาที่เลวร้ายที่สุดกลับคืนมาดีได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่โบราณนั้นครูฝ่ายยักษ์ทศกัณฐ์นั้นเป็นครูที่มีอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาดเป็นเจ้าโลกและพิภพทั้งหมดด้วยสถาปนาอำนาจไปทั่วทั้งสวรรค์,บาดาลหรือแม้แต่นรกภูมิซ้ำยังขู่เข็ญรีดไถทรัพย์สมบัติ,ดวงดาวตลอดจนของมีค่าและสิ่งวิเศษทั้งหมดในมหาจักรวาลมาไว้ในครอบครองของตนอย่างที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน ดังนั้นกำลังครูทศกัณฐ์จึงให้ผลทางมีทรัพย์สมบัติมากตลอดจนมีอำนาจและโชควาสนามากนอกจากนี้ยังเป็นที่เกรงกลัวของภูติผีวิญญาณสัมภเวสี ตลอดจนกันกระทำสิ่งไม่ดีทั้งหลายด้วยท่านว่าครบเครื่อง เหนือสิ่งอื่นใดอำนาจของเคราะห์ภัยทั้งเจ้ากรรมนายเวรตลอดดาวบาปเคราะห์ทั้งหลายย่อมไม่ส่งผลในชะตาของเราเลย ด้วยเค้ากลัวครูยักษ์ทศกัณฐ์เนื่องจากเคยกักขังจองจำเทวดาตลอดจนเทพเจ้าดาวนพเคราะห์ทั้งหลายไว้

    เปลี่ยนดวงชะตาอุปมาจากมด..ให้กลายเป็นพญายักษ์ พ่ออาจารย์ท่านเปรียบคนประเภทที่มีความพร้อมอยู่ในจุดที่เป็นต่อมีชื่อเสียงน่าเกรงขามและมีอำนาจบงการสรรพชีวิตได้เปรียบคนเหล่านี้ไว้กับคำว่ายักษ์ ดั่งว่ามีอำนาจมากมีบารมียิ่งใหญ่มาก..ยากจะหาการกระทำทางไสยศาสตร์และเล่ห์กลใดๆมาทำลายเราลงได้ และในยุคสมัยที่การแข่งขันเกิดขึ้นทุกวันเข้มข้นเช่นนี้ท่านจึงนำน้ำมันแต่งดวงที่ทำได้ยากที่สุดออกมาเพื่อใช้เฉพาะตัวเฉพาะสถานการณ์พิเศษจะได้แปลงดวงเปลี่ยนฐานะดับทุกข์,ดับภัย,ดับเคราะห์กรรม,ระงับเหตุร้าย,ระงับอันตราย,ระงับเรื่องไม่ดีทั้งหลา..สยบเขาได้ทั้งโลกตลอดจนกันความเดือดร้อนได้ทุกอย่าง จะเปลี่ยนชะตาคนจากมดตัวเล็กๆให้เป็นยักษ์ใหญ่มากอำนาจดั่งลมลอยสูงเคลื่อนคล้อยไม่นิ่งหยุดทั้งระงับดับอุปสรรคปัญหาอันตรายใดๆไม่ให้เข้ามาใกล้ชีวิต


    ตะกรุดแต่งดวงนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างให้พกติดตัวอย่างแท้จริง ท่านว่าขอเพียงแค่พกจะกันแก้ปัญหาหนักเบาต่างๆได้ทั้งระงับดับเรื่องร้ายเรื่องไม่ดีทั้งหลาย ปัญหาร้อนๆในวงจรชีวิตเราจะดับไป..แบบนี้ท่านเรียกว่าแรงกรรมมันเสื่อมคือตราบใดที่เราพกตะกรุดแต่งดวงอยู่กรรมชั่วที่มันส่งผลเล็งตัวเราอยู่จะค่อยๆเสื่อมถอยเคราะห์ร้ายจะหมดไป นอกจากนี้ยังให้คุณทางปราบปรามคู่แข่งขันไม่ว่าจะเรื่องงาน,เรื่องความรัก,เรื่องการปองร้ายสารพัดรูปแบบ ท่านว่าปราบได้ทั้งหมดสะกดข่มได้ทุกสรรพชีวิตครอบงำหมดดุจจะเปลี่ยนมดให้กลายเป็นยักษ์ผู้มีวาสนาสูงมากบารมีเปี่ยมด้วยบุญญาธิการไม่มีใครทำลายเราได้ จะแก้กลเหตุอาภัพอับดวงทั้งเปลี่ยนแปลงระงับเหตุอันตรายสะกดข่มไว้ทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้พกไว้เถิดแล้วชีวิตเราจะเปลี่ยนไปไม่ถูกรังแกจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตเราทุกคนทุกจำพวกรวมไปถึงการรังแกด้วยไสยศาสตร์มายาศาสตร์ทั้งหลายวเวทย์มนต์กลใดก็ใช้กับเราไม่ได้ผล พ่ออาจารย์ท่านว่าเก่งกาจฉกาจฤทธิ์จะทำกิจใดก็ปลอดภัยไร้อันตรายป้องกันตัวได้ดั่งเกราะแก้วทั้งบนบกในน้ำและอากาศ อธิษฐานข่มศัตรูเอาเปรียบ..ได้เปรียบเขาในทุกกรณีชนะไพรีได้ทั้งปวง


    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ใช้สะกดข่มเรื่องราวปัญหาในชีวิตได้โดยตรง ปัญหาที่วิ่งชนเข้าตัวเราทุกเช้าค่ำกินผลไปถึงเรื่องเคราะห์,เข็ญ,เวร,ภัย,ทุกข์ร้ายกาจเปลี่ยนดวงที่ไม่ดี โดยเฉพาะคนที่มีกรรมหนักๆเจอเรื่องหนักๆมามากมีชวิตเศร้าหมองไม่ผ่องใส พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาตะกรุดแต่งดวงนี้วนขันน้ำทำน้ำมนต์ลูบหน้าตาวันละครั้งจะล้างเคราะห์ภัยได้หมดสิ้น ทุกกิจทุกการกระทำใดที่คั่งค้างตราบใดที่ได้กำลังทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุแบกไว้จะสัมฤทธิ์ผลสมปรารถนาทุกเรื่องในทุกความปรารถนา
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ นอกจากพกไว้ให้ห่างไกลเคราะห์หามยามร้ายแล้ว ยังดูดโรคภัยเชื้อโรคทั้งหลายให้ชีวิตห่างจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวง
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ จะแก้เรื่องร้ายให้กลายดีคนที่มีเคราะห์หนักเท่าหนักก็จักเบาบางลงฉับพลันทันใด พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดแต่งดวงสร้างโอกาศให้เกิดให้เปิดออกแก่ชีวิตตนเอง
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ จะช่วยให้เราแคล้วคลาดจากศัตรูหมู่มารได้อย่างนะประหลาดติดตัวไปที่ใดข้าศึกศัตรูก็พ่ายแพ้ราบคาบทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายจะไม่สัมผัสตัวเราเลย
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ มีอำนาจข่มคนเก่งกดคนที่มีบารมีมากกว่าอันข่มเราอยู่ ให้เราอยู่สูงกว่าเขาเสมอ ชีวิตไม่มีเสียเปรียบ
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ ใช้ขับเคลื่อนดวงชะตาฐานะปรับแต่งโภคสมบัติในชีวิตให้ขยับขับเคลื่อนลอยลมปลิวไปได้ไกลกว่าเดิม ปรารถนาทรัพย์เท่าไหร่ก็เอาได้เท่านั้นใช้เรียกทรัพย์ได้ตามต้องการ
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นน้ำมันแห่งชัยชนะ..ชนะชะตา..ชนะคน..ชนะในหนทางชีวิต..ชนะทางทำมาหากิน
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ ใช้ทำน้ำมนต์แก้ไขคดีความ แก้ไขเรื่องความไม่เป็นธรรมในชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากชีวิตใครเจอเรื่องไม่เป็นธรมให้รีบทำน้ำมนต์อาบกินเถิดที่เป็นคดีก็จะชนะที่ไม่เป็นธรรมก็ยังกลับคืนสถานภาพได้
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ พกไว้กับตัวเป็นนะจังงังและยังให้คุณเป็นมหาอำนาจเป็นมหากำบัง พ่ออาจารย์ท่านว่าออกได้ทุกทางดั่งแก้วสารพัดนึกเขาจะปรับไปตามสถานการณ์ปัจจุบันทันด่วนเวลาชีวิตเรามีเหตุด่วนเหตุร้ายใดเกิดขึ้น ...ท่านว่าพวกจับพลังนี่จะหาอย่างไรก็ไม่เจอเลยหากไม่เจอกับตัวเหมือนคุณวิเศษเขาผุดขึ้นมาเองเฉยๆเพื่อช่วยเราเวลาเราเจอปัญหาเคราะห์กรรมทางใดก็คลี่คลายทางนั้น(เป็นน้ำมันกายสิทธิ์มีชีวิตรับรู้สะท้อนตอบโต้ได้)
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ จะเปลี่ยนชีวิตเราให้เจริญในลาภยศมิได้ขาด จะนำพาให้เราฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคเคราะห์กรรมที่ทับท่วมไหลหลั่งใส่ชีวิตได้
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ ใช้คุ้มเสนียดจัญไรเป็นน้ำมันสารพัดแก้ด้วยอาถรรพ์ครูยักษ์ ใช้แก้เสนียดจัญไรอาถรรพ์ร้ายในร่างกายให้ระงับไปได้ทุกประการ
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ เมื่อพกพาจะช่วยให้เราเป็นที่รักแก่สรรพสิ่งทั้งมนุษย์และเทวดาตลอดจนทิพย์กายทั้งหลายอย่างน่าประหลาด เขาจะเข้าเกื้อหนุนช่วยเหลือเราทั้งสิ้ง,ทุกชาติ,ทุกเพศ,ทุกภาษา
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ อาราธนาไว้ทรัพย์สินเงินทองจะเพิ่มพูนงอกเงยอย่างน่าประหลาด อุปมาดั่งเงินมันงอกมันเพิ่มขึ้นมาได้เองจะมีกินมีใช้ไม่ขาดทรัพย์สินเงินทองเลย
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ จะเป็นสื่อนำความสำเร็จชักจูงให้เข้าหาความสำเร็จจะไม่แยกจากชีวิตเราเลย..ทำอะไรก็สำเร็จเร็วสำเร็จง่ายกว่าคนอื่นในเรื่องเดียวกัน
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ ใช้ดับเรื่องทุกข์ร้อนบันดาลความสุขในชีวิตเราให้เกิดขึ้นได้สม่ำเสมอ จะกินดีอยู่ดีมีชีวิตอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข..ไม่ทุกข์ในกาย..ไม่ทุกข์ในบ้าน..ไม่ทุกข์นอกบ้าน..ไม่ร้อนกายร้อนใจ
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่ากันไฟไหม้,กันฟ้าผ่า,กันเคราะห์,กันกระทำได้ทั้งหมด หากพกไปเรื่อยๆจะรู้สึกถึงฤทธิ์อันน่าประหลาดดุจเราพกปรอทสำเร็จในตำนานที่เกิดขึ้นได้ยากในโลกเช่นนั้น
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าปรารถนาสิ่งใดก็จะได้ตามปรารถนาสัมฤทธิ์ผลทุกประการจะเกื้อหนุนเจ้าของท่านว่าเป็นของค้ำคูณเกื้อหนุน..จงปรารถนาเอาตามแต่ใจเถิด

    ด้วยตะกรุดแต่งดวงนั้นมีคุณมากยิ่งกว่าฝอยท่วมหลังช้างสุดแล้วแต่จะอาราธนาใช้ยามฉุกเฉินเถิด อให้เป็นสิ่งฉุกละหุกแล้วสามารถแก้ไข้ไม่ให้เหตุบานปลายได้ทั้งนั้นเอาไปใช้ได้ทุกทางนั่นทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่ามันออกตามดวงตามสถานการณ์แต่ละคนฉันก็บอกได้แค่คร่าวๆเท่านั้นเพราะใช้ได้ล้านช่องล้านเรื่อง ฉันพิจารณาว่าเป็นของดีที่สุดแล้วในการแบกดวงคนที่ชะตาลุ่มๆดอนๆ..ขึ้นๆลงๆ..เรื่องดีไม่นิ่ง..ความสำเร็จไม่เสถียรมีชีวิตชอกช้ำมามาก

    ตะกรุดแต่งดวง "ลมลอย" นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าหุงได้ยากมากเพราะต้องเน้นหาต้นว่านยาที่ให้ผลทางหนุนดวง,เปิดดวง,เร่งทางหาทรัพย์...แต่เหนือสิ่งอื่นใดต้องเป็นต้นว่านยาที่มีญาณของเหล่าพระยายักษ์รักษาเท่านั้น..จะเป็นสิ่งอื่นมิได้แตกต่างจากว่านยาปกติมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเฟ้นหาสิบป่ายังได้ไม่กี่ต้นกว่าจะรวบรวมได้และทำสำเร็จนี่เหนื่อยใช่ย่อยเลย(ไม่แปลกใจเลยที่ท่านจะเข้าป่าบ่อยๆ) ท่านว่าหาว่านน่ะง่ายแต่สำรวจญาณว่านนี่งานหนักเช่นนั้นน้ำมันตำรับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุนั้นจึงทำได้ยากมากๆ เรียกว่าแค่คิดก็ท้อแล้วต่อให้ปล่อยดอกละเป็นหมื่นเป็นแสนก็ไม่ถือว่าแพงเลยถ้าเค้ารู้ว่ากว่าจะเข้าป่าเสาะหาได้และเจออะไรมาบ้าง ท่านเห็นว่าในปัจจุบันนี้คนที่เจอทุกข์ภัยเบียดเบียนจะได้รับทุกข์หนักขึ้นกลับกันในส่วนคนที่ดีอยู่แล้วมีแต่จะยิ่งดีมากขึ้นไปอีก ความลำบากยากจนนั้นแม้ขยันเช่นใดก็ไม่สามารถตั้งตัวได้ท่านจึงให้นำน้ำมันแต่งดวงนี้ออกมาเปิดจองด้วยประสงค์จะให้ผู้บูชามีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานเป็นหลักใหญ่..ทั้งจะได้แก้ทุกข์ภัยจากช่วงเวลาที่ดวงตกดวงแตกดวงพลัดพรากจากกระแสกรรม ถูกเวรบ้างเคราะห์ภัยบ้างเบียดเบียน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องแบบนี้เราสอนใครเขาไม่ได้นะ เขาต้องเลือกด้วยตัวเองไอ้คนประเภทที่รู้ตัวว่าทุกข์หนักขึ้นแต่ยังมีชะตาจะย่ำอยู่กับที่ฉันอธิษฐานไว้แล้วเขาจะไม่พบหรือไม่สะกิดใจอะไรกับน้ำมันตัวนี้เลย ส่วนคนที่ยังพอมีหนทางเอาตัวรอดได้อยู่บ้างนั่นแหละจะมีโอกาสกลายเป็นดอกบัวโผล่พ้นโคลน ด้วยเป็นของวิเศษที่สร้างได้ยากจะนำมาซึ่งเกียรติยศทั้งวาสนาบารมีอุปมาว่าเปลี่ยนมด..ให้กลายเป็นยักษ์ ..เปลี่ยนคนที่ไร้วาสนาให้มากมีวาสนาบารมี ...เปลี่ยนความทุกข์ร้อนอาเพศในชะตาแต่ครั้งเก่าก่อนให้ร่มเย็นเป็นสุขคืนมา *** ตะกรุดนี้ใครมีความเดือดเนื้อร้อนใจมากให้ตั้งจิตบอกกล่าวครูฝ่ายยักษ์(ฝ่ายนี้กำลังมากเขาช่วยเธอแบบไม่ต้องเอาเหตุเอาผล..เรียกว่าทำทันที...ไม่ต้องรอความดี..ไม่ต้องรอบุญกุศลเขาก็ช่วย) พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ด้วยเหตุนี้ฉันจึงบอกว่าสำคัญมากนักเธอจะหาความตกต่ำเป็นไปมิได้เลย ที่จะมีชีวิตยากขึ้นหมองมัวจากหนทางที่มืดมนย่อมไม่มี

    ### ตะกรุดชุดนี้ภายในบรรจุผงว่านที่มีกำลังยักษ์เป็นเทพอารักษ์ทุกดอก ม้วนด้วยพระยันต์ที่ท่านสำเร็จหลายสิบวิชาอันเป็นคาถาหัวใจวิชาสำคัญๆทั้งสิ้น ท่านว่าฉันเชิญครูลงเสกไว้ครอบฟ้าทีเดียวแต่ละวิชามีคุณต่างกันไปติดตัวไว้ใช้ได้สารพัด
    - ใช้ปรับร่างกายให้ดีให้สมดุลย์พกไว้กับตัวจะทำให้จิตใจผ่องใส อวิชชาทั้งหลายจะไม่มาเเผ้วพาลแม้นใช้สติตรึกตรองนึกคิดพิจารณาสิ่งใดก็จะเเจ่มเเจ้งและกระจ่างโดยพลัน ดวงปัญญาจะสว่างมาก
    - ใช้ชะลอเเละบรรเทาโรคเวรโรคกรรมเเต่เก่าก่อนอันหาสิ่งใดจะมาบรรเทามิได้ เรียกว่าขับล้างอกุศลฝ่ายต่ำ ขับล้างอกุศลกรรมหนักได้
    - จะเปลี่ยนความเห็นผิดเป็นชอบเปลี่ยนความคิดอกุศลให้ใฝ่บุญกุศล ทำให้จิตสะอาดผ่องใส..เบาสบาย
    - จะช่วยฟื้นฟูจิตใจผลักดันพลังงานสร้างสรรค์ เพิ่มกำลังใจไฟชีวิต
    - จะเปี่ยมด้วยบุญฤทธิ์เเละบารมีประหนึ่งเทพเจ้าลงมากำเนิดก็ไม่ปาน
    - จะรักการรักษาศีลสัตย์มีจริตฝักใฝ่ในการทำบุญเปลี่ยนจากภายในจิตใจสู่ภายนอก..เปลี่ยนจากทุกข์คติเป็นสุขคติ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า "ฉันตั้งใจให้เธอได้ดีพร้อมๆกันในทุกๆด้านไม่ใช่แค่หน้าที่การงานฐานะเท่านั้น เช่นนี้จึงลงวิชาไปเยอะมากยอมเสียเวลานั่งเสกอดข้าวอดน้ำทีละหลายๆวันเพื่อให้ชีวิตเธอมีความสุขได้แบบยั่งยืนมั่นคงไม่ฉาบฉวย" พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี่ต้องแยกเสกนะเพราะต้องชุมนุมธาตุอริยะเจ้ามาชุบแช่และขอบารมีกำลังอริยะบุคคลตลอดจนมหาโพธิสัตว์แห่งดุสิตสวรรค์ช่วยกันทำ เรียกว่าใช้กำลังใหญ่มากเช่นนี้จึงเปลี่ยนแปลงได้มากกว่าชะตากรรมตัดรอนใดๆหากแต่เปลี่ยนให้เราดีจากภายในไปทั้งชีวิต แบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าขอบเขตมันกว้างมากไปหลายชาติ พระศรี(อาริย์)ท่านบอกว่าเปลี่ยนให้บริสุทธิ์เพื่อรอศาสนาท่าน..ให้เจริญทั้งทางโลกและทางธรรมไปพร้อมกัน จะได้ไม่ออกนอกเส้นทางได้ดีทางโลกแต่จิตใจตกต่ำลงเช่นนี้ตายไปก็ไม่พ้นนรกเหมือนกัน แบบนี้จะได้เปลี่ยนฐานะและเปลี่ยนรากเหง้านิสัยกันไปเลย


    คาถาบูชา

    อิติปาระมิตาติงสา โนวะปะตานุภาเวนะ มาระเสนา อะติกกันตา มาระนิทรา ทัสสะปาระมิตา ทะมาระนิทรา ปาระชังฆานิทรา ทัสสะปาระมิตา โลหะกันตา นามะเตนะโม มาตาปิตุพุทธะคุณัง สัพพะสัตรูวิธังเสนตุอะเสสะโต เอวังทัสสะวัณโณ ปฏิฐิตัง จักรวาฬะ สัพพะสัตตานุภาเวนะ มาราโมระอะติกกันตา ทัสสะพรหมมานุภาเวนะสัพพะสัตรูวินาสสันติ

    ตะกรุดแต่งดวงนี้ท่านว่ามีอานุภาพหลาย(มากนัก) จะใช้ให้เกิดคุณอย่างที่สุดก็ได้หรือจะดัดแปลงใช้เพื่อทำลายคนก็ได้(แต่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้บอกวิธีด้วยไม่อยากให้กระทำ) จึงให้ใช้เพียงหนุนให้ตนเองพัฒนาไปได้เรื่อยๆ "เป็นดั่งลมที่ลอยไป" เพื่อการพัฒนาแบบไม่มีเสื่อมถอยทุกเรื่องต้องพัฒนาขึ้นไม่ต่ำลง


    ***ตะกรุดนี้..เป็นของเก่าและเป็นของสำคัญมากประวัติ มีวิธีการใช้ค่อนข้างยาวพ่ออาจารย์ท่านเรียกสั้นๆว่า แต่งดวง"ลมลอย" ก็ลองแต่งดวงที่อยู่เหนือกว่าอำนาจพระพรหมได้ยังจะไม่แรงได้อีกหรือ


    *** ก็ตะกรุดนี้ฉันอุปมาตัวเธอเป็นดั่งมดนั่นแหละ..แต่กลับเอาตัวเองไปอาบแช่ในเขื่อนใหญ่ที่ใช้สิบชั่วชีวิตก็ไม่หมดสำหรับมดตัวหนึ่ง..มดคือเธอน้ำทั้งเขื่อนคือกำลังของตะกรุดแต่งดวง เธอเข้าใจมั๊ยว่าคุณของการแปลงดวงนั้นมันมหาศาลขนาดไหน..เห็นดอกเท่านี้ไม่ได้ทำให้ไว้อาบน้ำแต่ฉันทำไว้ให้ห้อยบูชา..เท่านี้ก็เหลือกินเหลือใช้แล้ว


    *** เพราะนี่คือตะกรุดแต่งดวง "ลมลอย" (สูตรลับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ) ที่เอาไว้ใช้เปลี่ยน "มด" ให้กลายเป็น "ยักษ์"


    *** รายการนี้ คนที่ไม่มีวาสนา..คนที่ไม่ใช่คู่ชะตา..คนที่ไม่ใช่รอแต่จะอ่านว่าดีอย่างไรถึงพิจารณา..คนเหล่านี้ครูท่านหวงนัก..เพราะเป็นตะกรุดที่ไร้ทางแก้ใดๆ..ก็นั่นแหละให้เจริญขึ้นดั่งลมลอยแบบไร้ทางแก้ใดๆท่านขอแรงครูดลจิตดลใจเปิดทาง..เปิดตาให้เฉพาะผู้เป็นเจ้าของในบารมีเท่านั้นได้ครอบครอง(ท่านว่าคนดีก็ใช้ได้..คนชั่วก็ใช้ดี ไปบอกกันหมดแต่แรกฉันกลัวคนชั่วจะได้ใช้มากกว่าคนดี)


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดแต่งดวงลมลอยตัว"ดัน"(สูตรลับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ) บูชา 10,000 บาท
    297127017-938389724223732-2634559667501789288-n.jpg 296884796-416766193637900-5087175879524128334-n.jpg
    297654570-432137018876724-2486399793396531866-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2022
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    นานๆจะมีตะกรุดแต่งดวงออกมา ย้ำว่าแต่งไม่ใช่หนุน พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่งเลยนี่คือรังสรรค์ขึ้นมาเลย ต่างจากหนุนไปไกลมากเพราะหนุนยังต้องใช้ดวงเดิมไปฟื้นฟูให้มันค่อยๆดีขึ้น

    ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ทำไว้พร้อมกับน้ำมันข้างในก็เป็นว่านยาตัวเดียวกัน แต่ให้บูชาราคาเท่านี้เพราะอยากให้คนที่เขาเช่าเผื่อลูกเผื่อเมียได้มีใช้ครบกันทุกคนในครอบครัว

    *** ท่านว่ารายการนี้หลังครับ 3 วันให้ปรับราคาเป็นดอกละ10,000 เพราะความมีค่าของว่านยาบางอย่างที่หายากมากอาถรรพ์เข้าป่าทีก็เอาชีวิตไปเสี่ยงที ตอนนี้เราก็เข้าป่าหาของมีอาถรรพ์ขนาดนี้ไม่ไหวแล้ว ..ใครทันก็ถือว่าบุญของเขาจะได้แต่งดวงเขาหรือเผื่อกันทั้งครอบครัว
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีเล่าเรื่องคฑาวุธเข้ามาเลยก้อปมาลง

    มีเรื่องแปลกของคฑาวุธครับ ผมเพิ่งไปรับพัสดุวันนี้ที่สำนักงาน เค้ามัดรวมกันของทั้งคณะ ผมก็หยิบมาทั้งมัดรวมทั้งซองคฑาวุธด้วย ขณะเดินถืออยู่ อยู่ๆมัดพัสดุที่เราถือก็รู้สึกหน่วงขึ้นมาเหมือนสั่นประมาณสามวิ ซึ่งเราไม่ได้คิดไปเอง ซึ่งทั้งกองพัสดุนั้นเป็นเอกสารทั้งหมดมีแค่ซองใส่คฑาวุธ กับพัสดุของพี่ที่คณะอีกชิ้น เราก็เลยงงๆว่าของในกล่องพัสดุพี่เค้าสั่นรึเปล่า แต่พอหลังจากนั้นเราก็เลยไลน์ไปถามพี่เจ้าของพัสดุ ว่าของในกล่องคืออะไร สั่นได้รึเปล่า ก็ได้คำตอบว่าเป็นของใช้ปกติ สั่นไม่ได้แน่นอน ไม่ใช่อุปกรณ์อะไร ดังนั้นก็เหลือแค่คฑาวุธของเรา ที่ท่านคงแสดงอะไรให้เห็นแน่นอนครับ อะไรแบบนี้เพิ่งเจอกับตัวจริงๆครับ
     
  19. Tarthanit

    Tarthanit สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    จอง1ดอกครับ ขอให้ทันด้วยเถิดครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มาติดตามพูดคุยกันนะ สายกุมารห้ามพลาดอย่างแรง
     

แชร์หน้านี้

Loading...