ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    จริงๆวันนี้ตั้งใจจะเปิดจองเครื่องมงคลที่สร้างจากของอาถรรพ์...เป็นของสูงอันมีอายุกว่าร้อยปี พอมีหลายๆคนทักมาเราก็แจ้งๆไปว่าจะมีจองอะไรทีนี้ก็โดนยำใหญ่ใส่สารพัดเลยว่าให้เปิดจองเวลาปกติเพราะของมีน้อย..ถึงขั้นน้อยมากหมดแล้วถือว่าสาปสูญเลยไม่มีทางจะมีรุ่น 2..หรือรุ่นอะไรได้อีก

    หลายๆท่านให้ผมเปิดจองรอบเช้าแบบปกติอย่าไปเคาะกลางคืนสี่ห้าทุ่มพวกท่านไม่ทันกัน ก็ยึดตามเสียงมหาชนนะเพราะทีแรกตั้งใจจะเงียบแล้วเคาะดึกๆวัดดวงจริงๆ


    293069971-2341986192616117-3991044030215604272-n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดราชาฟ้าประทับดินพระเจ้าสนองใจปรารถนามนุษย์(ขีดสุดฐานะอินทรีย์เทพล่องนภา)

    ในอดีตผ่านมาเมื่อพูดถึงตะกรุดที่ทำมาจากกระดูกสัตว์ปีกก็เห็นจะมีแต่ตะกรุดกระดูกห่าน,กระดูกแร้งหลวงพ่อหรุ่นเก้ายอด ซึ่งในปัจจุบันนั้นหาตัวจริงของแท้ได้ยากเหลือเกินราคาก็สูงขึ้นมากเรื่อยๆ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำตะกรุดที่สร้างขึ้นโดยกระดูกนกอินทรีย์มาลงอาถรรพ์เพื่อใช้แทนของเก่า แต่ก็นับว่าเป็นมวลสารที่หาได้ยากกว่ากระดูกห่านกระดูกแร้งหลายเท่า..ยิ่งของเก่ายิ่งไม่ต้องพูดถึง โดยท่านได้รับความอนุเคราะห์จากบ้านเจ้าสัวร้านทองที่เก็บสะสมกระดูกนกอินทรีย์ไว้ซึ่งเขาหวงมากและให้มาเพียงท่อนเดียว พ่ออาจารย์จึงจำเป็นต้องนำมาตัดกรึงและเจาะรูทำตะกรุดไว้แต่ก็ยังได้เพียงไม่กี่ท่อนเพื่อที่จะสร้างตำนานเกิดเป็นตะกรุด"อินทรีย์เทพล่องนภา"

    อาถรรพ์ราชาฟ้า..อินทรีย์เทพ
    เมื่อกล่าวถึงนกอินทรีย์พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารบนผืนฟ้า ฟ้าว่าสูงไกลลิบอย่างไรและสิ่งที่ถูกเปรียบว่าเป็นจุดสูงสุดของผู้ปกครองฟากฟ้าเล่า..มันอุปมาไว้สูงขนาดไหนก็คิดดู ของสิ่งนี้จึงเป็นอาถรรพ์ในการแก้กลชะตาชีวิตที่ฉันอยากทำมานานแต่ก็หาวัสดุได้ยากยิ่งนัก เธออย่าลืมว่าแม้ทางพราหมณ์ก็ยังเปรียบอินทรีย์กับพญาครุฑถือว่าเป็นจุดสูงสุดแล้วในวงศ์เทพวิหค การที่เราทำตะกรุดกระดูกอินทรีย์นั้นจึงอุปมาว่าฉันใช้กายพญาครุฑใช้กระดูกพญาครุฑมาทำเครื่องมงคลเช่นนี้..และมันจะเร็วแรงกว่าการเสกครุฑปกติไปนับร้อยเท่าล้านเท่า ด้วยของมันมีสัญญาเก่าที่ตรงกันพอนำมาลงอาถรรพ์วิชาทำให้ถูกต้องก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นไปอีก
    - อินทรีย์นั้น..เป็นวิหคที่มีพละกำลังมหาศาลมากเกินตัว
    - อินทรีย์นั้น..มีสายตาอันหลักแหลมเฉียบคมสง่างาม
    - อินทรีย์นั้น..มีท่วงท่าอันองอาจดุจเทพวิหค
    - อินทรีย์นั้น..สามารถบินได้สูงเหนือกว่านกอื่นใดทั้งหมด(รวมถึงสรรพชีวิตใต้หล้า)
    - อินทรีย์นั้น..
    มีสถานะผู้ล่าเหนือกว่านกอื่นใด
    - อินทรีย์นั้น..มีสถานะดั่งเป็นภูติเทพเมื่ออยู่ในอากาศ

    นับแต่โบราณอย่างกรีกนี่ก็ยกย่องนกอินทรีย์เป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ของจอมเทพทำให้ผู้คนมองนกอินทรีย์ด้วยความยกย่องเทิดทูนและเกรงกลัวกว่านกอื่นใด แต่เหนือสิ่งเหล่านั้นอาถรรพ์ของนกอินทรีย์ที่มีประโยชน์มากก็คือ
    1. เป็นพาหะยกฐานะชะตาคนได้
    2. สามารถนำพาวิญญาณไปสู่ดินแดนอมตะ
    3. ซักฟอกจิตให้สูงขึ้น
    4. เมื่ออยู่กับผู้ใดย่อมให้คุณหนุนฐานะไว้สูงสุดเสมอ
    5. ทิศทางที่บินและเสียงที่เปล่งออกมาจะบอกถึงลางดีร้าย
    6. สามารถคืนความอ่อนเยาว์และพละกำลังแข็งกล้าให้ผู้ครอบครอง
    7. เป็นเสน่ห์อย่างเด็ดขาด
    8. ดวงตาเราจะมีอำนาจเหนือผู้ใดทั้งการมองเห็นก็ดีขึ้นเหนือธรรมดา

    กำลังแห่งอินทรีย์นั้นคือกำลังของผู้เป็นจ้าวอย่างแท้จริง ด้วยมีสถานะเป็นจ้าวเวหาทั้งยังถูกใช้เป็นสัญลักษณ์แทนตัวเหล่าเทพเจ้าและกษัตริย์แต่โบราณในหลากหลายเชื้อชาติ(ที่เราเห็นง่ายๆก็ครุฑนี่แหละ) เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าอินทรีย์เป็นนกที่มีศักดิ์สูงที่สุดในโลกทางกายภาพแบบมีตัวตนและมีชีวิตจริงๆหากนำมาลงอาถรรพ์จะแก้ไขเปลี่ยนแปลงฐานะคนได้ดุจฟ้าดินพลิกกลับมีอาถรรพ์มากและรุนแรงเป็นที่สุด

    โบราณให้ค่า
    การบินสูงของนกอินทรีย์ไว้ว่า..เหยียบสวรรค์ได้หรือบินขึ้นสู่สวรรค์ได้ตามปรารถนานี่เป็นความเชื่อของคนทั้งโลกถึงกับสรรเสริญไว้ว่าเป็นนกที่แบกพระวัจนะของพระเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่โบราณการปรากฏของอินทรีย์ก็เหมือนการมาโปรดของเทพเจ้าเพราะเขาทางนั้นเชื่อว่าซุสจอมเทพจะแปลงมาในร่างนกอินทรีย์เวลาเสด็จโลกมนุษย์ หรือบางศาสนาก็เชื่อว่านกอินทรีย์เป็นสื่อกลางระหว่างพระเจ้ากับมนุษย์เป็นผู้แบกพระวจนะส่งมอบถ้อยคำเมื่อปรากฏแล้วย่อมสร้างแรงบันดาลใจมหาศาลอย่างน่าฉงน ### แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่น้อยคนจะรู้ก็คือ..ความเชื่อที่ว่าอินทรีย์เป็นนกอมตะ..ไม่มีอายุขัย..ไม่มีวันแก่เฒ่า..ฐานะอินทรีย์ถูกยกย่องเทียมเทพเจ้า..ดูจผู้อมตะ

    เช่นนี้ตั้งแต่อดีตกาลจวบจนปัจจุบัน
    อวัยวะทุกส่วนของนกอินทรีย์จึงถือเป็นของมีค่ามีอาถรรพ์ในตัวเองตั้งแต่ขนนก,ไข่นก,เลือดนก,หัวใจนก,ดีนก,ไขกระดูกนก...เรียกว่ามีคุณค่ามานานนมแล้วแต่หากจะนำมาทำเครื่องรางได้ซักรุ่นมันก็หายากอย่างแท้จริง ทุกส่วนของเขามีอาถรรพ์ใช้ประโยชน์ได้ทั้งตัวยิ่งหัวใจอินทรีย์นี้ถึงกับเข้ายาทำยาเสน่ห์ได้เลยทีเดียว..บางชิ้นส่วนก็มีอาถรรพ์ควบคุมวงจรวาระการเกิดตายของมนุษย์ได้ น้อยคนนักที่จะรู้ว่ามันเป็นของอาถรรพ์ทั้งตัวทุกส่วนเมื่อได้นำมาประกอบพิธีกรรมลงอาถรรพ์พระเวทย์ หากทำเป็นก็..ดุจใช้กายพญาครุฑมาทำเครื่องมงคล

    ราชาฟ้าประทับดิน
    พ่ออาจารย์ท่านนำกระดูกนกอินทรีย์นี้มาลงอาถรรพ์จารอักขระเสกกำกับไว้ ราชาฟ้าประทับดินก็อุปมาดั่งจ้าวฟ้าลงมาครอบครองผืนแผ่นดินสะกดข่มทุกสรรพชีวิต เป็นการลงมาของเบื้องสูงไร้ผู้ต้านทาน..เป็นอาถรรพ์ที่เปลี่ยนกลชะตาเราให้เป็นใหญ่แต่ผู้เดียว
    - เปลี่ยนกลชะตา..ให้เราอยู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร(ในวงสังคมของเรา)
    - เปลี่ยนกลชะตา..ให้เรามีวิสัยทัศน์กว้างไกลมองเห็นทางเดินและอนาคตของตน
    - เปลี่ยนกลชะตา..ให้เราบินได้สูงขึ้น,หากินได้กว้างไกลขึ้น,มีหนทางชีวิตที่หลากหลายมากขึ้น
    - เปลี่ยนกลชะตา..ให้เราไปถึงเป้าหมายที่กำนดไว้ไม่คลาดเคลื่อน
    - เปลี่ยนกลชะตา..ให้เรามองได้ละเอียดรอบคอบชัดเจนเห็นความเป็นไปร้ายดีทุกด้าน
    - เปลี่ยนกลชะตา..ให้เรามีประสาทสัมผัสลึกล้ำ,ลึกซึ้งกับสิ่งที่เป็นภัยต่อตนเองทั้งปวง

    ราชาฟ้าประทับดินนี่ให้คุณครอบคลุมทุกด้าน แต่เหนือสิ่งทั้งหมดคือ
    คุณลักษณะพิเศษของราชัน..ของผู้นำ..ของผู้อยู่จุดสูงสุด..คุณลักษณะที่จะหาไม่ได้อีกแล้วในหมู่คนปกติทั้งหลายมันจะค่อยๆเกิดขึ้นค่อยๆเพิ่มขึ้นมาในตัวเราทีละเรื่องๆจนดึงฐานะเราไปได้สูงสุดดุจราชาฟ้าลงมาเหยียบดินเป็นใหญ่แต่ผู้เดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้..ฉันใบ้ได้เต็มที่ก็แค่เปลี่ยนชะตาชีวิตเธอให้สูงเยี่ยมเทียมฟ้าไปถึงยอดสุด..ถึงหลังคาโลก

    เครื่องมงคลชุดนี้คือเครื่องมงคลเฉพาะทางของผู้ที่จะเป็นผู้นำ..ที่ต้องมีและควรจะมี หากชีวิตไม่ได้ปรารถนาจะเป็นผู้นำใคร,ไม่ได้ใฝ่หาความเจริญก้าวหน้า,ไม่ได้อยากขึ้นไปเหยียบในจุดสูงสุดก็ไม่จำเป็นต้องใช้ เพราะมันผลักดันคนขึ้นเป็นจ้าว..เปลี่ยนคนธรรมดาให้มีอำนาจเหนือพื้นพิภพ
    - จะเปลี่ยนให้เรา..หากินได้ด้วยความปราดเปรียวรวดเร็ว
    - จะเปลี่ยนให้เรา..มีทัศนะเฉียบแหลมคมคายมีไหวพริบดีเข้ากับทุกสถานการณ์
    - จะเปลี่ยนให้เรา..ฉลาดปราดเปรื่องและว่องไว
    - จะเปลี่ยนให้เรา.
    .รู้จักจังหวะวันเวลาและโอกาสที่จะใช้หาความสำเร็จ
    - จะเปลี่ยนให้เรา..เข้าใจความเหมาะสมในการไขว่คว้าสิ่งต่างๆสำหรับช่วงเวลาชีวิตตอนนั้น
    - จะเปลี่ยนให้เรา..โฉบเฉี่ยวเป้าหมายได้เร็วไว อุปมาว่าจับให้มั่นคั้นให้ตายไม่ปล่อยหลุดมือ

    วิชานี้เมื่อนำมาลงในตะกรุดกระดูกหัวนกอินทรีย์โบราณอายุกว่าร้อยปีย่อมมีอาถรรพ์รุนแรงที่จะหนุนนำเราขึ้นสู่ความเจริญรุ่งเรืองและขีดสุดทางฐานะในหน้าที่การงานทั้งปวง
    1. วิชานี้จะทำให้หน้าที่การงานเรารุ่งโรจน์ดั่งพญานกโผบินขึ้นสูงสุดฟ้าไม่พักเกาะพักเหนื่อย
    2. วิชานี้จะนำมาซึ่งขีดสุดแห่งความสำเร็จและชื่อเสียงเกียรติยศ
    3. วิชานี้จะนำพาให้ชีวิตเราก้าวหน้าทุกด้านไปพร้อมๆกัน ไม่โดนเตะ,หน่วง,ขัด,ถ่วงจากเรื่องใด
    4. วิชานี้จะบันดาลให้เราร่ำรวยอย่างมั่นคงไม่ฉาบฉวยล้มๆลุกๆ เดี๋ยวมี..เดี๋ยวไม่มี
    5. วิชานี้จะบันดาลให้จิตใจเราเข้มแข็งขึ้นอย่างน่าประหลาด..พ่ออาจารย์ท่านว่ามีผลกระทบในหลายทางไอ้พวกคนกลัวผีนี่หายขาดเลย ทั้งยังได้คุณลักษณะที่ผู้นำคนควรจะมีมาครบถ้วน
    6. วิชานี้จะเอาชัยชนะในการต่อสู้ได้ทุกเรื่อง แม้จะเจอเหยื่อที่มีอำนาจหรือใหญ่กว่าตัวเองหลายเท่าก็ล้มลงลากไปได้อย่างง่ายดาย
    7. วิชานี้จะบันดาลให้เรามีอายุขัยยืนยาวนานไม่ตายก่อนวัยอันควร,ไม่ตายด้วยการณ์ทรมาน,ไม่ตายด้วยโรคร้าย,ไม่ตายด้วยการะฆ่าตัวตาย
    8. วิชานี้จะบันดาลความว่องไวให้เกิดขึ้นในทุกกิจกรรมของชีวิต
    9. วิชานี้จะบันดาลให้เรากลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่ฉลาดหลักแหลมรู้เท่าทันโลก

    เหนือสิ่งอื่นใดท่านว่าเป็นที่สุดแห่ง..การมาถึงของวาสนาด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ใดก็ตามที่มีอาถรรพ์แรงหรือคนใดก็ตามที่มีอาถรรพ์ร้ายอยู่ในตัวหากพกตะกรุดนี้สิ่งเหล่นั้นจะเสื่อมจะสิ้นฤทธิ์ไปด้วยตัวของมันเอง

    เรียกว่าสิ่งที่ก่อปัญหาย่อมสลายสาปสูญ ท่านว่าให้มองตะกรุดดุจหนึ่งสิ่งแทนตัวเทพเจ้า(ไม่ใช่ของต่ำของล้อเล่น) เมื่อบูชาต้องห้อยคอห้ามพกต่ำเป็นอาถรรพ์ว่าสิ่งที่อยู่สูงมาแล้วทั้งชีวิตจะลงต่ำไม่ได้..ตัวเราก็เช่นกันพญานกท่านจะพาให้สูงขึ้นๆจนสุดหลังคาโลก(ไม่รู้จะไปจุดสูงกว่านี้ได้อย่างไรแล้ว..หลังคาโลกก็คือมันตันแล้วต้องพ้นโลกเท่านั้น) ของแบบนี้เป็นมงคลแก่ตัวมีไว้ย่อมเจริญด้วยตัวเอง..ไม่ต้องพึ่งพาผู้ใดจะมีความสุขและเจริญไปทั้งเรื่องทุกสิ่งในชีวิตตลอดจนหน้าที่การงาน ส่วนเรื่องคุณไสยอันตรายใดๆก้ให้มันเรียงคิวเข้ามาเถิดทำอะไรเราไม่ได้เลยมาถึงตัวเราปุ๊ป..ดับ,มาถึงตัวเราปุ๊ป..สูญเป็นอยู่เช่นนี้ไม่มีผลอะไรให้กระทบกระเทือนหรือก่อเหตุได้

    ตะกรุดนี้สถิตย์อยู่ที่ใดคนๆนั้นจะลาขาดจากความโชคร้ายภัยพิบัติทั้งปวงและรอดตัวจากปัญหาใดๆทั้งหมดที่เคยร้ายก็กลับกลายเป็นเรื่องดีเสมือนเปลี่ยนชาติภพได้กลับมาเกิดใหม่เป็นอีกคน จะมี,จะได้,จะดีมากกว่าที่เคยมีเคยได้ ย่อมนำชัยชนะความสำเร็จในหน้าที่การงานต่างๆมาให้
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมไม่อับจนในหนทาง
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมมีโอกาศเสมอ
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมเป็นผู้ไร้พ่ายโดยปริยาย
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมเป็นผู้สมปรารถนาทั้งในชีวิต,การงาน,ความรัก
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเปลี่ยนแปลงชีวิต
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมนำมาซึ่งความโปรดปรานของพวกพ้องและหมู่คณะ
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมดึงดูดวาสนาโชคลาภเงินทอง
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมแคล้วคลาดปลอดภัยจากวิบัติภยันตรายทั้งหลาย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอีกร้อยแปดพันประการอธิบายไม่ได้
    บอกได้คำเดียวว่าตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรามันก็คือดี จากที่ตัวเราไม่มีดีแต่นี้ไปจะมีแต่ดีจนเกินหน้าเกินตา..แต่มันก็เป็นที่ว่าตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา *** เช่นนี้ตะกรุดนี้จึงต้องไว้กับตัวห้ามนำออกห่างจากตัวเอง ถ้าเห็นว่าชีวิตมันสุขสบายมันไปสูงจนตัวเองพอใจแล้วนั่นค่อยเอาออก แต่ถ้ายังไม่พอใจก็ใส่ต่อไปจนกว่าตัวเองจะรู้สึกว่าอยากพักผ่อนพอเท่านี้,ยินดีกับฐานะตรงนี้แล้วนั่นแหละค่อยเอาออก

    พระเจ้าสนองใจปรารถนามนุษย์
    ว่าด้วยการกำเนิดสิ่งดีงามสมใจคิดฝันปรารถนาทั้งหลาย ..ทุกอย่างจบที่ใจของเรา,ใจเราเห็นอย่างไร,ใจเราปรารถนาอะไร,ใจเราต้องการอะไร ทุกสิ่งล้วนมีใจเราเป็นใหญ่และเป็นต้นเหตุทั้งสิ้น เช่นนั้นวิชานี้จึงใช้สนองใจให้สำเร็จที่ใจและจบลงที่ใจสมปรารถนาจะมีสรรพมงคลเกิดขึ้นแก่ตนตามที่ใจต้องการ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาที่ใช้ก่อตัวสร้างเนื้อสร้างตัวได้ดีมาก

    พระเจ้าสนองใจนี่เกิดได้หมดทั้งยังเสริมโชคลาภวาสนายกดวงชะตาให้เป็นดาวค้างฟ้าห้ามเสียซึ่งเคราะห์เข็ญเวรภัย ท่านว่าลงไว้ครบแม้แต่ปัดเป่าอิทธิพลที่ทำลายชะตาเราทุกด้าน..เพื่อให้เดินขึ้นไปสู่เส้นทางการเป็นราชันของธุรกิจและในหมู่สังคม *** แต่สิ่งที่เธอควรจำไว้เลย ของวิเศษใดจะสนองใจเราได้นั่นหมายความว่าในตัวของมันเองย่อมต้องมีกำลังมากพอที่จะต่อต้านมหันตภัยอันใหญ่หลวงอันยากจะหลีกหนีหลีกเลี่ยงของตัวเธอด้วย..นี่คือพระเจ้าสนองใจเมื่อสนองได้ย่อมพ้นมหาภัยถ้วนทุกประการ

    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านตีค่าไว้ว่าค่าควรเมือง..ถ้าผู้ใดได้พบอุปมาคนผู้นั้นย่อมมีวาสนาสูงดั่งได้พบพระพักตร์พระพุทธเจ้าเมื่อยังทรงพระชนม์อยู่เช่นนั้น จะเป็นต้นตอการอุบัติขึ้นของความเจริญก้าวหน้าและเรื่องราวอันเป็นมงคลสืบไป เรียกว่าพระเจ้าสนองใจนี่คือต้นกำเนิดสรรพสิ่่ง,สรรพชีวิต ทุกอย่างเกิดแล้วตามใจนึกย่อมมีแต่เจริญรุดหน้าชีวิตจะไปข้างหน้าเรื่อยๆไม่ถอยหลังลงเหว ท่านว่าวิชานี้ใช้ได้ผลในทุกยุคทุกสมัย "เพราะตัวมันจะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งตลอดเวลา..ตามสภาวะใจของเรา" ..ไม่หมุนไปตามโลก ..แต่หมุนไปตามใจ

    คาถาบูชา
    อิติปิโสภะคะวา พญานกอินทรีย์เธอจะยาตรา ภะวิสสะติคัจฉะอะมุมหิ โอกาเสติถาหิ ประสิทธิเม ขอคุณพระศรีอาริยะไมตรี ขอเดชะบารมีพระทศพลญาณทั้งปวง พระพุทธังเปิดทวารจงลงมาช่วยโปรดสัตว์ที่ข้องขัดอยู่ในวัฎสงสาร นะบั่นโมถอนพุทคลอนธาเคลื่อนยะดับสูญข้าจะขมาเสียซึ่งกายกรรม,วจีกรรม,มโนกรรมอันได้กระทำไว้แต่หนหลัง พุทธังผันผายขอให้พญานกอินทรีย์เธอมาช่วยประหารเสียในทุกข์โทษอันขัดข้องทั้งผองนี้เทอญ

    ด้วยตะกรุดนี้ถือเป็นสุดยอดวิชาในจุดสูงสุดที่ใช้มวลสารอาถรรพ์ซึ่งมีอิทธิคุณแฝดให้คุณสูงสุดแก่ผู้ต้อยต่ำ..แก่ผู้ปรารถนาจุดสูงสุดในชีวิต เป็นโอกาสให้คนเหยียบขึ้นไปในสังคมที่สูงขึ้น,ในโอกาสที่มากขึ้น,ในชีวิตที่สุขสบายขึ้น,ได้มองโลกเห็นโลกจากจุดที่ไม่เคยมองไม่เคยเห็น ต่อไปนี้จะมีอายุยืนยาวปราศจากโรคภัยใหม่ๆเข้ามาเบียดเบียนและแก่ตายได้เพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าติดตัวไว้เถิดเอาไว้อธิษฐานปัดเป่าทุกข์โทษภัยอะไรที่หนักหน่วงดั่งโลกแตกมันจะสะท้อนไปๆมาจนถึงตัวเราก็เบาเหมือนขนนก...อุปมาว่าอันตรายถึงตายก็บรรเทาลงกลายเป็นแผลเล็กน้อยเท่าเข็มทิ่มเรื่องอื่นๆทุกอย่างก็เช่นกันที่ว่าหนักหน่วงก็เบามากทั้งหมด

    ตะกรุดชุดนี้ครูมหาเทพท่านไม่ให้บอกอะไรมาก ท่านว่าคนที่เขาต้องการความเป็นใหญ่ในโลกเขาจะรู้ตัวดีว่าตัวเขาขาดสิ่งใด..สิ่งที่ตัวเองเกิดมาแล้วไม่มี..สิ่งที่ตัวเองมีด้วยตัวเองไม่ได้ พวกนี้เขาจะรู้ตัวเขาอยู่ ของวิเศษเครื่องมงคลบางอย่างก็ทำขึ้นเพื่อการณ์นั้น..เพื่อคนๆนั้นแต่หากตัวเองไม่รู้ตัวเองแล้วไซร้ก็อย่างที่ครูพระครูเทพท่านเตือนเราเสมอว่าป่วยการณ์จะช่วยเปลืองแรงเปลืองเวลาโดยใช่เหตุ เพราะแม้แต่ตัวเขายังไม่รู้ตัวเองได้เลยว่าจุดหมายอยู่ที่ไหนแสวงหาอะไรและขาดสิ่งใด เช่นนั้นก็ให้ใช้ความพยายามแหวกว่ายวนเวียนต่อไปตลอดดังนี้เถิด

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้ระบุชื่อนามสกุลและอาชีพไว้ด้วย สำคัญที่สุดคืออาชีพ พ่ออาจารย์ท่านจะบอกกล่าวพญานกเพื่อให้เราอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพทั้งปวงในเวลาและโอกาสที่เหมาะสม ย้ำอีกครั้งว่ารายการนี้มีไม่ถึง 10 ดอกจะถึง 5 ดอกมั๊ยก็ไม่ทราบเพราะพ่ออาจารย์ท่านห้อยคอตัวเองด้วย..ท่านถืออาถรรพ์ว่าเป็นครูคนต้องอยู่สูงมองไกลได้มากกว่าผู้ใด ท่านบอกว่ามีไม่ถึง 10..ชุดนี้เราให้พญานกเลือกคน ใครไวเขาก็ได้แต่หากใครเกินมาเราจะขอบารมีพญานกแล้วจับฉลากเอง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดราชาฟ้าประทับดินพระเจ้าสนองใจปรารถนามนุษย์(ขีดสุดฐานะอินทรีย์เทพล่องนภา) บูชา 4,000 บาท
    292586306-533648938547218-6566948972648755347-n.jpg 293069971-2341986192616117-3991044030215604272-n.jpg
    293357219-1323598588169848-7972682471459290912-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อ่านกันดีๆละเอียดๆนะครับ ชุดนี้เป็นเครื่องมงคลที่หาดูยากและหาวัตถุอาถรรพ์ทำได้ยากอีกชุดหนึ่งประกอบกับมีน้อยมาก ...เหนือสิ่งใดเลยคนที่จองอย่าลืมแจ้งอาชีพ

    ***สำคัญที่สุดคืออาชีพ พ่ออาจารย์ท่านจะบอกกล่าวพญานกเพื่อให้เราอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพทั้งปวงในเวลาและโอกาสที่เหมาะสม
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    นานๆทีจะมีรุ่นที่ต้องแจ้งรายละเอียดเยอะๆ..ไปถึงอาชีพ ### สังเกตได้ไม่ได้มีบ่อย ถ้ามีรุ่นนั้นๆโคตรไม่ธรรมดา
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ติดตามนะครับรายการนี้น่าจะเป็นพระผงมวลสารที่เน้นมวลสารล้วนๆแบบไม่ฝังอะไรเลย ..แต่เครื่องมงคลบางชนิดก็ใช้เวลาหลายชั่วอายุคนดำเนินการสืบเนื่องต่อๆกันมาถึงจะทำให้สำเร็จได้

    ที่กล่าวถึงนี้คือ
    การสืบต่อรุ่นต่อรุ่นของครูบาอาจารย์ตกทอดลงมาเพราะไม่สามารถทำให้สำเร็จได้ในรุ่นของตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ทำสำเร็จไม่ได้นั้นไม่ใช่ท่านไม่เก่งหรืออะไรนะ..แต่คนโบราณเขาเคร่งครัดเรื่องชนวนมวลสาร..ต้องตีปริศนาให้แตก..ต้องหากันให้ครบถึงจะสร้างได้

    ของบางอย่างในช่วงร้อยปีหรือรุ่นเดียวก็หากันไม่ครบ ..มันเป็นแบบนี้ ### กลายเป็นคำว่าตายแล้วเกิดใหม่สองสามครั้งก็ยังสร้างไม่เสร็จ พอไม่ได้ก็ต้องตกลงมารุ่นสามรุ่นสี่พอหาครบท่านก็ไม่ทันไม่ได้สร้างจนตกมาถึงเราที่ไม่ต้องออกแรงอะไรเลยเพราะท่านหาไว้ให้ครบแล้วมีหน้าที่สร้าง เหมือนเราเกิดมาเพื่อสร้างให้เสร็จและต้องสร้างเอาไว้เช่นนี้

    ของบางอย่างก็ต้องทรหดมากกว่าจะรวบรวมได้ครูบาอาจารย์ท่านตีค่าไว้เท่าบ้านเท่าเมือง มาตกสมัยนี้จึงขายถูกๆไม่ได้..เอาไว้ติดตามกันนะ ใบ้ว่าเป็นพระผง
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พิสิษฐ์ ED 7976 0900 3 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7976 0901 7 TH

    พี่ธนากร ED 7976 0902 5 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 7976 0903 4 TH

    พี่ศิระ ED 7976 0904 8 TH

    พี่พรเทพ ED 7976 0905 1 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 7976 0906 5 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้ใครพลาด บอกเลยไม่มีชุดสำรองใดๆนะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ห้ามพลาดกันนะ โบราณเค้าว่าพระเนื้อยิ่งเหม็นเมตตายิ่งแรง..รุ่นนี้อย่าดมเชียว
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา องค์ครูพ่อค้าคาดสังวาลย์108สายรกพระยาพานทอง(ปางสวรรค์เสวยสุขไขท่อทิพย์ธารอมฤต)

    แต่โบราณเก่าก่อนสรรพวิชามากมายถูกกลืนกินหายไปกับยุคสมัย ด้วยขั้นตอนอันเคร่งครัดต่างๆไม่สามารถก้าวล่วงหรือทดแทนด้วยสิ่งใดทำให้ขาดการสานต่อหรือกระทำให้สำเร็จได้ในวงสังคมปัจจุบัน พ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีเครื่องมงคลอีกมากมายที่เดี๋ยวนี้ประเพณีไม่เอื้อให้สร้างขึ้นมาได้อีกแล้ว..ของเหล่านี้นับวันจะสาปสูญไปในกาลเวลา

    ### มาฟังนิทานกันก่อน
    จะว่าด้วยวิชาอันเกี่ยวกับความสะดวกสบาย
    ช่วยให้คนใช้ได้นั่งกินนอนกินเสพย์สุขดั่ง..มีเชื้อวงศ์พระยาพานทอง พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "พ่อค้าคาดสังวาลย์" วิชานี้สำคัญนักตรงที่เน้นความสบายในวิถีชีวิตที่พุ่งขึ้นดั่งประเคนพานทองไม่ต้องลำบาก อุปมาดั่งนั่งกินนอนกินไปทั้งชาติไม่รู้จักรสชาติความยากลำบากเลยว่าเป็นอย่างไร

    แต่ถ้ามันดีขนาดนั้น..ทำไมไม่ทำเสียเนิ่นๆเล่า พ่ออาจารย์ท่านว่า
    จริงๆแล้ววิชานี้ควรเป็นวิชาที่สาปสูญไปแล้วด้วยการทำเครื่องมงคลตำรับพ่อค้าคาดสังวาลย์(ได้ดีเหนือกว่ากิจการตนไปหลายลำดับขั้น) เช่นนี้วัตถุมวลสารอันเคร่งครัดจึงกลายมาเป็นสิ่งต้องห้ามทั้งสิ้นในปัจจุบัน

    เพราะต้อง
    ใช้รกอันหล่อเลี้ยงสภาวะการเกิดแห่งมนุษย์มาสร้างเครื่องมงคลอาถรรพ์ทางด้านทำมาหากินให้เจริญรุ่งขั้นสุดขีดในชีวิต...ถึง 108 รก พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้จะไปหาจากไหนลำพังสมัยก่อนยังว่ายากเลือดตากระเด็น แถมยังกำหนดลึกซึ้งไปถึงชาติตระกูลว่ารกอันนำมาทำนี้ต้องเป็นบุตรในครัวเรือนตั้งแต่ชั้นพระยาพานทองขึ้นไป *** อุปมาดั่งถือเคล็ดว่าลูกเสือลูกมังกรมันก็เป็นเสือเป็นมังกรวันยังค่ำไม่ใช่หมู,หมา,กา,ไก่..เพียงแค่คลอดพ้นออกมาก็มีฐานะด้วยชาติตระกูลสูง เธอไปดูสิทารกน้อยๆคนใดต้องวุ่นวายกับการทำมาหากินบ้างนี่มันเป็นอาถรรพ์ตรงนี้อยู่เฉยๆก็กินอิ่มนอนหลับไม่มีอะไรให้ร้อนรน..ไม่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ..ไม่มีภัยไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้นมารบกวน เลย(ถึงขั้นว่าแม้แต่ยุงมาไต่ไรมาตอมก็ยังไม่มี)

    มันยาก..ที่ยากก็เพราะจะหารกอันประเสริฐด้วยชาติตระกูลเช่นนี้ให้ครบแม้ในอดีตก็ยังยาก พ่ออาจารย์ท่านว่าตาแดงซึ่งเป็นครูของท่านเล่าให้ฟังว่าต้องย้อนกลับไปถึงสี่,ห้ารุ่นของครูบาอาจารย์ที่ตกทอดกันมา ว่าต้องติดสินบนหมอตำแยทั่วทุกที่ในเมืองกรุงเพื่อหารกเช่นนี้ตัดสะสมไว้กว่าจะครบก็มาสี่ห้ารุ่นครูบาอาจารย์เสียแล้ ..ถ้าเป็นสมัยนี้อย่าหวังคิดจะทำเลยและจะไปหาพระยาพานทองมาจากไหนที่ว่าขุนว่าหมื่นก็ไม่เอา ยังดีว่าสมัยก่อนพระยาบ้านนึงมีเมียมีอนุเป็นโขยงจึงพอทำให้สำเร็จได้ไม่ยากเย็นนัก

    เมื่อรวมได้ก็ต้องนำมาเสกสะสมไปจนครบเรียกว่าเสกมาห้ารุ่นครูบาอาจารย์ตั้งแต่ครั้งต้นกรุงก็ไม่ผิดด้วยวิชา "พ่อค้าคาดสังวาลย์" อันจะบันดาลให้ชีวิตคนใช้ได้ดีเหนือกว่ากิจการตนที่กระทำอยู่ไปหลายลำดับขั้น...อุปมาเหมือนนั่งกินนอนกินได้รับการดูแลปกป้องโดยธรรมชาติทุกอย่างชีวิตไม่มีสิ่งใดกระทบกระเทือนได้เลย..จากคนธรรมดาจะมีชะตาดั่งเชื้อสายพญาเสือ,พญามังกรเติบโตในวาสนาดั่งพระยาพานทองทั้ง 108 อุดหนุนค้ำจุนจึงอุดมสมบูรณ์ด้วยเรื่องทางโลกทุกสิ่งพรั่งพร้อมเข้ามา ### นี่แหละอะไรที่ยากเข็ญแสนสาหัสในการอุบัติขึ้น มันก็ให้ผลดีรุนแรงเป็นวงกว้างสมกับความพยายามรุ่นสืบรุ่น..อุปมาดั่งตัวระเบิดปาธรรมดากับนิวเคลียร์ปรมาณูแบบนั้น มันก็คือระเบิดเหมือนกันแล้วอะไรให้ผลมากกว่าเล่า

    เครื่องมงคลที่สร้างขึ้นรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงหวงแหนสุดชีวิตเพราะเป็นเคล็ดวิชาสายรกพระโพธิสัตว์..เป็นเคล็ดวิชาและมวลสารอันมีอาถรรพ์สูงสุดประกอบในการหล่อเลี้ยงชีวิตคนให้อุบัติเป็นมนุษย์ขึ้นมาได้ ท่านว่ายากที่ใครจะคิดสร้างให้เสมอเหมือนได้อีกเพราะมันเป็นการณ์ใหญ่ของคนโบราณที่แสวงหามวลสารหลายชั่วคน มาตกเอาเข้าที่ฉันก็ทำเพียงครั้งเดียวแล้วก็สิ้นสัญญากัน ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นด้วยมวลสารดั่งนี้กับสถานะทางสังคมที่แปรผันไปมากจะหาพระยาพานทองก็ไม่มีอีกสืบไป เครื่องมงคลเช่นนี้หลังจากรุ่นนี้แล้วย่อมสาปสูญไปจากกาลเวลา

    สายรก..ไขท่อทิพย์ธารอมฤต
    ด้วยวิชาสายรกมีความหมายในตัว
    ถึงแหล่งกำเนิดชีวิต สรรพชีวิตทั้งสิ้นก่อนคลอดออกมาย่อมได้รับการบำรุงอันดีในครรภ์มารดา เวลานั้นย่อมเป็นบรมสุขไม่ทุกข์ร้อนเลยเพราะทุกข์ภัยการแข่งขันแย่งชิงเป็นอย่างไรก็ยังไม่เข้าใจ ย่อมมีสุขเสวยกินอิ่มนอนหลับอยู่ในครรภ์นั้นสายรกนี้จึงเปรียบได้กับท่อทิพย์ที่หล่อเลี้ยงชีวิตให้มนุษย์สมบูรณ์พร้อมทุกสิ่ง เมื่อนำมาทำวิชาอาถรรพ์ถึง 108 เส้นอุปมาดั่งสังวาลย์พันกายย่อมให้คุณอเนกอนันต์ดั่งการหล่อเลี้ยงทั้งปลอบประโลมแลคุ้มครองป้องกันถึง 108 ทิศทางพร้อมๆกัน

    ด้วยกำแพงแก้วแห่งสังวาลย์เพชร 108 เส้น(สายรกนี้) ชีวิตจะไม่สัมผัสกับความลำบากยากแค้นเลยที่เคยร้อนรุ่มอย่างไรต่อไปก็อุดมสมบูรณ์ดั่งวาสนาพระยาเสือพระยามังกร..เกินกว่าคนธรรมดาไปมากมายไป 108 เท่า พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันสาบานกับสวรรค์เบื้องบนไว้ว่าเครื่องมงคลแบบนี้ให้จบในยุคของฉันและจะทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ด้วยเป็นของมีอาถรรพ์มากขนาดที่ว่าหากเราไม่มีกินไม่มีใช้แล้วจะภูมิเทวดาหรือเจ้าที่เจ้าทางในระยะที่เราอาศัยอยู่ก็ดี ถ้าไม่รีบเข้ามาบำรุงหล่อเลี้ยงเราทุกวิถีทางเขาจะหัวแตกเป็น 7 ภาค

    วิชานี้มันน่าอัศจรรย์ก็ตรงนี้ การที่เราได้รับการบำรุงบำเรอปรนเปรอด้วยสุขดั่งชีวิตเจ้าพระยาพานทองมันไม่ใช่ชีวิตแบบธรรมดาอีกต่อไป จากฝ่ายที่ต้องวิ่งตามอย่างยากเย็นแสนเข็ญกลายเป็นได้รับการปรนเปรอให้อิ่มใจ..เสมอใจมันจะเอาอะไรมาเหมือนเดิมเล่า นี่คือเส้นสายที่จะหล่อเลี้ยงชีวิตเราไปจนตายไม่รู้จักหมดสิ้นดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าถ้าท้องเรายังหิวถ้าใจเรายังมีความต้องการพกเครื่องมงคลชิ้นนี้ไว้เถิดเดี๋ยวกระเพาะ(ความอยาก)ก็ได้รับการเติมเต็มโดยง่ายดายเพราะสายรกโดยแท้นี้มันมีกินไม่รู้หมด..ไม่รู้จบ..รู้สิ้น
    - จะมีทรัพย์ให้ใช้สอยไม่ขาดมือ
    - จะมีวาสนาดั่งชาติตระกูลลูกเสือลูกมังกรที่ไม่เหือดหายจืดจาง
    - จะเจริญก้าวหน้าดั่งเราเป็นเชื้อสายพะยาพานทอง
    - จะเกิดลาภ,ยศสุข,สรรเสริญ ผลแห่งบุญทานการกุศลหล่อเลี้ยง
    - จะพบความผาสุกไม่มีวันตกต่ำ
    - จะมีฐานะชีวิตงอกงามเป็นปึกแผ่นมั่นคงไม่สั่นคลอน
    - จะนำชัยชนะให้ยิ่งใหญ่ในบารมี
    - จะได้รับการปัดเป่าทุกข์โศกโรคภัยอันไม่มีทางบังเกิดเมื่อสายรกคล้องตัวอยู่
    - จะมีชีวิตอยู่ด้วยความสงบร่มเย็นเพลิดเพลินจากการเสพย์สุขทั้งสิ้น
    - จะมีคนคอยช่วยเหลือดั่งเทพอุ้มสมให้สมใจทุกสิ่งปรารถนา

    เช่นนี้เอง
    จึงเป็นที่มาของความเจริญก้าวหน้าดุจได้รับการหล่อเลี้ยงทุกคืนวัน..ไม่มีขาดซักช่วงเวลาเพียงห้วงเดียว ความอุดมสมบูรณ์ดุจได้รับการเติมเต็มไปทั้งหมดนี้จะถูกป้อนเข้าชีวิตเราแบบต่อเนื่องไม่ขาดสายไม่ขาดตอนนำพาความผาสุกอันบริสุทธิ์ไม่เจือปนด้วย
    - ความรู้สึกทุกข์
    - ความรู้สึกถึงอันตราย
    - ความรู้สึกถึงภัยคุกคาม
    - ความรู้สึกขลาดกลัว
    - ความรู้สึกตกต่ำ

    ..ไม่รู้ทุกข์ร้อนใดอย่างแท้จริงจะมีมาถึงเรา..ท่านว่านี่แหละอยู่ที่ไหนก็มีแต่คนช่วยเหลือไม่อดอยากที่ต้องเลือกฐานะสังวาลย์(รก)ก็เพราะแต่ก่อนฐานะคนมันไม่เท่ากันอย่างแท้จริงอ็งเกิดชาติตระกูลไหนเป็นเลือดสีอะไรมีเชื้อสายสืบของใครมา..แค่รู้ชาติกำเนิดก็รู้ฐานะ,ทรัพย์สมบัติ,อำนาจ,ข้าทาสบริวารทางบ้านทั้งสิ้น วงจรการหล่อเลี้ยงด้วยทิพย์อำนาจของวิชาสังวาลย์รก 108 นี้จะโคจรต่อเนื่องไม่มีหยุดจึงให้ผลยิ่งใหญ่มาก อุปมาว่าทำงานเวลาเท่าไรก็ให้ผลมากเท่านั้นและถ้ามันทำงานตลอดเวลาเล่าไหนจะคูณ 108 เข้าไปอีกอย่าลืมนับที่ตัวผลงานด้วยพระยาทำงานกับไพร่ทำงานผลมันเท่ากันหรือไม่ ผลมันจะมากอย่างไร นั่นแหละอาถรรพ์วิชานี้ก้ลองตรองดูเถิดว่าเป็นคุณมากน้อยอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ครูพ่อค้าคาดสังวาลย์นี้อยู่ที่ไหนสรรพมงคลจะหลั่งไหลไม่ขาดสายโดยไม่มีประมาณ *** คนไหนถ้าชีวิตนั่งกินนอนกินไม่รู้จักความยากลำบาก,การอดทนต่อสู้แต่ต้นแล้ว อย่าได้เอาไปเลย

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำเนื้ออาถรรพ์พิเศษนี้มากดในรูป..พระผงเจตน์จำนงค์สวรรค์ทรงกิเลนฟ้าสวรรค์ *** ด้วยอุปมาว่ากิเลนเป็นเชื้อสายมังกรสวรรค์ดั่งพระผงชุดนี้ก็เกิดด้วยเชื้อลูกเสือลูกมังกรเช่นนี้ พระผงเจตน์จำนงค์สวรรค์ทรงกิเลนฟ้าอยู่ในรูปพระศาสดาประทับและตั้งสถิตย์อยู่บนหลังกิเลนฟ้าสวรรค์ ท่านว่า *** วิชาสร้างองค์พระเจตน์จำนงค์สวรรค์นั้น คือการนำกำลังของเจตนาความตั้งใจมุ่งหมายหรือจงใจจะกระทำให้เป็นไป เป็นเจตนาของสวรรค์ที่จงใจจะโปรดเราแม้ขัดกับพรหมลิขิตหรือกรรมบันดาลต่างๆ...ท่านว่าเรื่องมันใหญ่แต่เราพูดได้แค่คร่าวๆเท่านี้เสด็จพระใหญ่ท่านให้เลี่ยงไปพูดอย่างอื่นดีกว่าท่านว่าให้เขารู้แค่เท่านี้ นอกเหนือจากนี้ผู้ใดอาราธนาองค์พระก็เสมือนอยู่ในบัญชรแวดล้อมของเหล่าพระพุทธเจ้าและพระอสีติมหาสาวกทั้งหลายตลอดเวลา ดุจมีดวงแก้วเจตน์จำนงค์สวรรค์จะใช้ทางอธิษฐานบอกกล่าวต่อเจตน์จำนงค์ของโลกและสวรรค์โดยตรงก็ได้หรือจะอาราธนาเปิดภูมิปัญญาและวิปัสนาของตนก็ได้ โดยผู้ที่อาราธนาองค์พระนั้นจะมีญาณทัศนะเฉพาะตนที่กระจ่างเเจ่มชัดขึ้นกว่าเดิมดุจสัมผัสพิเศษได้ถูกขัดเกลา ทั้งจะชักนำตัวเองไปสู่หนทางของความสุขอันประเสริฐ ชีวิตจะไม่ตกต่ำหรือหยุดอยู่จุดเดิม แม้ภูติผีปีศาจก็ไม่กล้าเข้าใกล้ สิ่งที่ขัดขวางหรือคนที่เป็นภัยคอยทำอันตรายจะทำลายเราไม่ได้เลย ปัญหาและข้อขัดข้องในชีวิตทั้งหลายจะจืดจางหายไป..จะใช้เรียกโชคลาภใดๆก็ง่ายดุจใจปรารถนา

    พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมวลสารมงคลต่างๆ เช่น พญากาฝากที่เป็นสิริมงคล108,คดไม้มงคล108,ไม้มงคลที่ตายพราย108,ว่าน108,เกสร108,ไม้ไผ่ตัน,ไม้รวกตัน,คดข้าวสารดำ,ข้าวสารหิน,สมุดใบข่อยใบลานเก่า,ผงธูปบูชาพระ,ข้าวสุกก้นบาตรพระพุทธเจ้า,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา,คดมะพร้าว,กิ่งโพธิ์นิพพาน,ไม้ไก่กุก,ปูนากระตุกเดือน5,กบจำศีลเดือน5ตายคารู,เขี้ยวงูจงอางที่ฝักไข่จนตายคาไข่,ไม้คานคุก,ไม้คานประตูคุก,ชันโรงกลางแจ้ง,ไม้คานแม่หม้าย,สากกะเบือแม่หม้าย,ไม้คานและสากกะเบือของหญิงที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร,เขาควายเผือกฟ้าผ่า,เขี้ยวเสือโปร่ง,เขี้ยวหมูตัน,คดสมองวัว,คดขนุน,งาช้างดำ,งากำจัด,งากำจาย,งาช้างน้ำ,เขากวางคุด,เขากระจงคุด,งูปากเป็ด,ตะไคร่โบสถ์,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่เจดีย์,กระเบื้องหลังคาโบสถ์,ดินสังเวชนียสถาน,เพชรน่าทั่ง,ดินกากยายักษ์,เหล็กสังขวานร,เหล้กน้ำพี้,รังเหล็กไหล,ข้าวตอกพระร่วง,จิ้งจกสองหาง,จิ้งจกห้าหาง,อัญมณี,ตะไคร่หลักเมือง,น้ำฝนกลางหาว,ผงพุทธคุณ,ผงปถมัง,ผงอทธิเจ,ผงตรีนิสิงเห,ผงมหาราช.. ท่านว่ากว่าจะรวบรวมมวลสารจนครบตามตำราพ่ออาจารย์ท่านว่าเราต้องเจออาถรพพ์อะไรมามากมายเเละยากกว่านั้นก็คือการบดเป็นผง ของบางอย่างกว่าจะบดได้ไม่ใช่เรื่องง่าย จึงกินเวลาหลายสิบปี เมื่อรวบรวมผงได้แล้วท่านจะนำมาปั้นเป็นแท่งชนวนลงวิชาหมื่นกาลผันชีวิต ท่านว่าวิชานี้สามารถใช้แปรเปลี่ยนเหตุของทุกข์ได้นับหมื่น ไม่ว่าจะเหตุของทุกข์ที่เชื่อมโยงกับกาลเวลาใดทั้งในอดีตและปัจจุบันย่อมแก้ไขได้..แปรเปลี่ยนได้..ผกผัน..กลับตาลปัตได้เช่นนั้น เรียกว่าอะไรที่มันดีก็ดีดให้มันดีกว่าเดิม อะไรที่มันแย่มีต้นเหตุมาจากกรรมนำพาแต่ชาติก่อนๆหรือหาสาเหตุไม่ได้ก็ผันกลับให้มันดีขึ้นมาได้วิชานี้ท่านว่าเป็นวิชาเอาไว้กลับวาสนาชะตาคนที่ร้ายก็เปลี่ยนให้ดี

    พระผงเจตน์จำนงค์สวรรค์นั้นท่านทำวิชากิเลนฟ้าสวรรค์เป็นฐานแบกองค์ต้นธาตุต้นธรรม(สมเด็จองค์ปฐม)เอาไว้ด้วย ท่านว่าทำเช่นนี้จึงครบทั้งธาตุและธรรมพระผงรุ่นนี้จึงเป็นสิ่งแทนครูแทนใจขององค์ต้นธาตุต้นธรรมเมื่ออาราธนาจึงได้ชื่อว่าครูอยู่ครบทั้งธาตุทั้งหลายยังมาชุมนุมเกื้อหนุนเราทั้งสิ้น นอกจากนี้วิชากิเลนตำรับพ่ออาจารย์ท่านก็ยังให้คุณมาก

    ว่าด้วยกิเลน
    ดั่งที่ทราบกันดี..ว่าหากกล่าวถึงกิเลนนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นสัตว์สวรรค์ที่มีตัวตนอยู่จริงเพราะท่านเคยเห็นมันมาก่อนและท่านก็รู้ว่าหากใครมีวาสนาดีพอจะได้เห็นกิเลนแล้วชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ด้วยเชื่อว่ากิเลนนั้นมีลักษณะของสัตว์มงคลห้าชนิดรวมกัน คือ หัวมังกร เขายูนิคอร์น ตัวเป็นกวาง มีเกล็ดเหมือนปลา มีหางเหมือนวัว และยังเกิดจากธาตุทั้งห้า คือ ดิน, น้ำ, ไฟ, ไม้ และทอง ผสมกันจึงเป็นสัตว์สวรรค์ชนิดเดียวที่มีความสมดุลย์ของเบญจธาตุซ้ำยังมีอายุอยู่ได้ถึงหลายพันปีและถือว่าเป็นยอดแห่งสัตว์ทั้งหลาย เป็นสัญลักษณ์แห่งคุณงามความดี เมื่อจะปรากฏให้เห็นครั้งใดก็จะเกิดผู้มีบุญมาปกครองบ้านเมืองให้อยู่เย็นเป็นสุขเมื่อนั้น ดั่งในยุคของฝูซีเป็นผู้ปกครองโลกกิเลนได้ปรากฏตัวขึ้นที่แม่น้ำฮวงโห หลังกิเลนมีลายอักขระจารึกซึ่งต่อมาได้พัฒนากลายมาเป็นตัวอักษร กิเลนจึงถือเป็นหนึ่งในสี่สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ ด้วยกิเลนเป็นสัญลักษณ์ของวาสนาและความมั่นคง ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านว่ายังใช้ป้องกันสิ่งอัปมงคลได้ เรียกได้ว่ากิเลนเมื่อปรากฏขึ้นที่ไหนหมายถึงสถานที่นั้นกำลังจะมีเรื่องมงคลเกิดขึ้น หรือผู้ใดได้เห็นกิเลนบุคคลผู้นั้นก็จะมีแต่โชคดีไม่มีเรื่องร้าย ซ้ำพลังงานของกิเลนยังจะช่วยกรองและขจัดสิ่งอัปมงคลต่างๆให้พ้นตัวไปแลจะนำเอาความโชคดี ข่าวดีมาให้ด้วยเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี

    ด้วยคุณลักษณะดังกล่าว ทั้งยังมีนิสัยเชื่องและเป็นมิตรกับมนุษย์ แม้จะมีฤทธิ์มีอำนาจแต่ก็ไม่เคยทำร้ายคน ไม่ทำลายต้นไม้ใบหญ้าจึงได้รับการยกย่องว่าเป็นสัตว์ที่มีคุณธรรม พ่ออาจารย์ท่านว่ากิเลนนั้นเป็นสัตว์ห้าธาตุที่เหนือกว่าเทพพิทักษ์ประจำธาตุทั่วๆไปจึงมีขนห้าสีปรากฏอยู่กลางหลัง ซ้ำยังมีกำลังนำธาตุทั้งห้ามาเล่นฤทธิ์ได้เช่นพ่นน้ำ พ่นไฟ ทำเสียงคำรามเหมือนฟ้าดินแปรปรวน มีเขาเป็นอาวุธวิเศษ คนจีนโบราณเรียกกิเลนว่าเหรินโซ่ว ด้วยเพราะกิเลนมีนิสัยประหลาดไม่เคยทำร้ายใครถึงขนาดที่ว่าจะไม่เดินเหยียบย่ำลงไปในใบหญ้าที่ยังเขียวสด อีกทั้งไม่เหยียบย่ำแมลงเล็กๆที่มีชีวิตนี่จึงเป็นคุณลักษณะทางเมตตาที่กิเลนแสดงออกอย่างใหญ่หลวงต่อสรรพชีวิต ต่างจากสัตว์เทพชนิดอื่น ด้วยเป็นสัตว์มีเมตตาสูง มีใจอารี ไม่ทำร้ายมนุษย์และสัตว์ทั้งหลาย พ่ออาจารย์จึงใช้ฤทธิ์ของกิเลนที่มีครบทั้งห้าธาตุทั้งยังมีลักษณะเชื่องด้วยเมตตาแลเป็นมิตรกับมนุษย์อย่างที่สุดมาสร้างเป็นฐานรององค์ธาตุองค์ธรรม

    นอกจากกิเลนเป็นสัตว์ที่มีเมตตามีคุณธรรมสูงอีกทั้งซื่อสัตย์ แม้ในเรื่องการสลายพลังงานพิฆาตเขาก็ยังทำได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้เป็นเรื่องสำคัญ ตั้งแต่ทำเครื่องมงคลอันมีลักษณะเฉพาะเกี่ยวข้องกับพลังงานลบทั้งหลายก็ทำได้เพียงการขับดันดูดกลืนถ่ายเทให้เกิดสมดุลย์ทำได้เพียงกลับสถานการณ์เลวร้ายให้ค่อยๆดีขึ้น แต่กับกิเลนนั้นเค้ามีสายเลือดพิเศษและมีพลังเฉพาะตัวของเขาจะเรียกว่ามีคุณเฉพาะทางก็ได้นั่นคือการสลายพลังพิฆาต ไม่ใช่การดูดขับปรับสมดุลย์แต่เป็นการสลายทิ้งไปเฉยๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอพอจะนึกออกมั๊ย สลายก็คือหมดไป อยู่ดีๆมันก็หมดไปไอ้ตัวเคราะห์ร้ายทั้งหลายนั่นแหละ คือไม่ใช่มันไม่เกิดนะแต่มันหมดมันจึงเกิดไม่ได้ กิเลนจึงนับว่าแตกต่างกับสัตว์อื่นๆเช่นเสือสิงห์ มังกรแลสัตว์เทพทั้งหลายดังนี้ และผู้รู้มักจะใช้กิเลนเป็นเทพพิทักษ์คือใช้ไปในทางปกปักรักษามากกว่านำไปใช้ทำลายล้างผลาญใคร ด้วยเป็นสัตว์เทพที่ให้คุณอนันต์ชนิดที่แม้เทวดาหรือโพธิสัตว์ยังปรารถนาจะได้มาเลี้ยงไว้เพื่อดึงดูดสิริมงคล เพราะกิเลนนั้นนอกจากเขาจะสลายพลังพิฆาตแล้ว เมื่อเขาสลายพลังงานนั้นหมด พลังของเขาจะเริ่มดึงดูดสิ่งดีๆเข้าหาผู้ดูแลเป็นระบบของเขาด้วย

    ด้วยเป็นสัตว์เทวะที่คอยปราบปรามความชั่ว คอยปกป้องคนดี และมอบความโชคดีให้คนเหล่านั้น เช่นนั้นใครที่ได้บูชากิเลนจึงนับว่าเป็นโชคอย่างมหาศาล เพราะกิเลนเป็นสัญลักษณ์ของการเกิดโชคลาภและวาสนาที่จะดีดสูงขึ้นอย่างมากมายมหาศาลจนน่าประหลาดใจเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยปกตินิสัยสัตว์เทพตัวนี้จะรักสิ่งสวยงาม รักทรัพย์สมบัติและของมีค่าเช่นนั้นจึงถือว่าเขาแสวงหาทรัพย์ทั้งหลายเก่งกว่าผู้ใด เพราะในที่สิงสถิตย์ของเขาแม้จะเป็นที่นอน ที่นั่ง หรือที่ซึ่งเขาจะยืนเป็นประจำนั้นล้วนแต่ต้องมีทรัพย์สินเงินทองมณีจินดาอันสูงค่าทั้งหลายวางกองไว้ ด้วยนิสัยกิเลนนั้นจะเรียกว่ามักใช้ชีวิตอยู่บนกองเงินกองทองก็ไม่ผิด เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจทำรูปกิเลนหนนี้ ด้วยนอกจากจะตั้งใจสลายพลังงานพิฆาตดึงดูดโชคดีแล้ว ยังเป็นเมตตามหานิยมอย่างสูงจนน่ากลัว และปรับวาสนาคนให้ผกผันมาใช้ชีวิตอยู่บนกองเงินกองทองเช่นกิเลนฟ้าได้ ด้วยปกติกิเลนนั้นจะนั่งทับเงินทองของมีค่าต่างๆจึงถือเป็นเคล็ดที่จะใช้เพื่อดึงดูดโชคลาภและรายได้ให้ไหลเข้ามาเหมือนกระแสน้ำ ช่วยให้คนเลี้ยงประสบความสำเร็จทั้งมีวาสนาบารมีให้ชีวิตมีความมั่นคง

    *** กิเลนตำรับพ่ออาจารย์ท่านนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่เหมาะจะใช้กิเลนของฉันนั้นมีทั้งหมดสองประเภท นั่นคือคนที่โชคร้ายตั้งแต่เกิด กับคนที่เพียรกระทำตามความฝัน ทำอย่างดีที่สุดแล้ว และอยากจะประสบโชควาสนานี่จึงเอากิเลนฉันไปใช้ได้ ส่วนคนที่งอมืองอเท้าไม่ทำอะไรอย่าเอาไป ด้วยกิเลนถือว่าเป็นยอดแห่งสัตว์ทั้งหลาย เป็นสัญลักษณ์แห่งคุณงามความดี พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ฉันทำกิเลนในครั้งนี้ใครที่มีกิเลนของฉันต่อไปเขาจะเกิดความรู้แจ้งบางอย่าง สิ่งใดที่เป็นปัญหาเขาจะแก้ไขได้ คนเหล่านี้ต่อไปจะพึ่งพาตนเองได้ เธอจงจำเอาไว้ให้ขึ้นใจเถิดว่ากิเลนของฉันนั้นจะนำสิ่งมงคลดึงเข้ามาหาตัวเธอ ด้วยปกติชีวิตคนนั้นมักจะแหวกว่ายฟันฝ่าไปหาโชคลาภวาสนา พยายามทุกทางเพื่อจะไปหาความสำเร็จ แต่คุณวิเศษในตัวกิเลนนั้นเมื่อเค้าอยู่คู่กับเธอแล้วไอ้สิ่งที่พวกเธอทั้งหลายตามหานั่นแหละที่มันจะต้องเปลี่ยนมาตามหาเธอแทน พอจะเข้าใจหรือไม่ว่าไม่ใช่เราที่ต้องไปไขว่คว้าแต่เป็นตัววาสนาต่างหากที่มันจะพยายามไขว่คว้าเข้ามาให้ถึงตัวเรา เช่นนั้นฉันจึงถือว่ากิเลนของฉันได้นำความสุขแลความเป็นมงคลมาสู่มนุษย์แล้ว ถ้าเธอเป็นคนมีจิตใจดีกิเลนนั้นจะสงสารให้ความช่วยเหลือ สำหรับมิตรกิเลนเขาจะปฏิบัติตัวอย่างมิตรและให้ความเป็นมิตรที่ซื่อสัตย์หมดหัวใจ แต่สำหรับศัตรูของเธอนั้นเขาจะตอบโต้เหมือนดั่งศัตรูของเขาเช่นกัน รับรองว่าใครที่กิเลนโต้ตอบเช่นศัตรูนั้นไม่มีดีให้เหลือแน่นอน

    ด้วยกิเลนนั้นเป็นต้นกำเนิดของแผนภูมิสวรรค์ทั้งแปดทิศ หรือที่คนพอจะนึกภาพออกคือยันต์แปดทิศนั่นเองด้วยที่หลังของกิเลนนั้นจะมียันต์แปดทิศประทับไว้เช่นนั้นจึงถือเสมอว่ากิเลนนั้นเป็นผู้มอบแผนภูมิสวรรค์ เป็นผู้มอบความรู้ มอบภาษา มอบตัวอักษรให้กับมนุษย์ ซึ่งต่อมาตัวอักษรนั้นก็พัฒนาขึ้นเป็นองค์ความรู้ในด้านต่างๆ เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเขาเป็นสัตว์เทพที่ผูกพันธ์กับการใช้ชีวิตของมนุษย์โดยตรงมาตั้งแต่ต้นต่างจากสัตว์เทพตัวอื่นๆที่ไม่ไยดีมนุษย์ เพราะเขาสามารถบัญชาได้ทั้งห้าธาตุ และยังเป็นผู้มีคุณูปการใหญ่หลวงต่อมนุษย์โลก ให้เธอคิดกันให้ดีว่ามีวันไหนบ้างที่เธอไม่พูด ไม่ใช้ภาษา ไม่ได้ใช้ชีวิตโดยอาศัยองค์ความรู้อยู่ภายใต้สวรรค์แห่งนี้ นั่นย่อมไม่มีเช่นนั้นกิเลนจึงมีพลังทางด้านความคิดและสติปัญญาอันสูงส่ง แม้ผู้ใดได้ครอบครองชีวิตเขาก็อยู่เย็นเป็นสุข ด้วยกิเลนกำเนิดจากธาตุทั้งห้าคือ ดิน น้ำ ไฟ ไม้และทองรวมกัน ตัวเขาจึงเป็นความกลมกลืนของสรรพสิ่ง ทั้งยังทรงไว้ซึ่งความอุดมสมบูรณ์ในทุกที่อันเขาสถิตย์อยู่ มีทั้งความแข็งแกร่ง ทรงพลัง มั่นคงและยั่งยืน เรียกว่าสถานะของกิเลนเทียบเท่ามังกรเลยทีเดียวด้วยเป็นสัตว์สวรรค์ที่ให้คุณเรื่องโชคลาภทรัพย์สินและยังถือเป็นสัตว์สวรรค์ชั้นสูงในห่วงโซ่อาหาร จึงเป็นธรรมดาที่ผู้มีบารมีกิเลนเกื้อหนุนจะเจริญในกิจการที่กระทำอยู่มากเพราะเขาเป็นตัวแทนแสดงถึงอำนาจและยศศักดิ์เรียกว่าใครที่ชีวิตยังไม่เจริญนี่จะไต่เต้าไปได้ไกลมาก ส่วนใครที่ขึ้นไปแล้วแต่ยังไม่สุดเขาก็จะดันให้ขึ้นไปได้อีก ซ้ำบารมีกิเลนเมื่อปรากฏที่ไหนสถานที่นั้นจะผูกสมัคร รักใคร่ กลมเกลียวกันอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข

    เพราะความเชื่อว่าแค่ได้เห็นกิเลนก็เป็นบุญตา หากได้พบก็ถือเป็นวาสนาเปลี่ยนชีวิต เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงถือเป็นเคล็ดสร้างกิเลนขึ้นมาเพื่อให้คนใช้พบเห็นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ท่านว่าขอแค่ได้เห็นได้มองทัศนาก็นับว่าชีวิตเปลี่ยนกลับวาสนา บางคนรู้จึงเอามาดูบ่อยๆ แน่นอนว่าการใช้เพียงแค่เราหยิบเขามาดูบ่อยๆแค่นั้นก็นับว่าเปิดประตูความโชคดีแล้ว แม้จะหมั่นพูดหมั่นคุยกับเขาได้อันนั้นก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก หากว่าวันใดเขาปรากฏตัวในนิมิตหรือในความฝันแน่นอนว่าวันนั้นจะได้ลาภใหญ่หรือมีวาสนาไม่คาดฝันมาถึงตัว เมื่อกิเลนฟ้าสวรรค์รวมอยู่ในองค์พระเช่นนี้จึงเหมาะสมที่จะแบกรับกำลังเจตน์จำนงค์สวรรค์ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงรุ่นนี้ฉันบอกเธอได้คร่าวๆว่ามีกำลังมากเหนือกรรมลิขิตและพรหมลิขิตใด เพราะเจตน์จำนงค์สวรรค์นั้นคือความต้องการของอาตมันมีมาก่อนจะเกิดสมเด็จองค์ปฐมบรมศาสดาเสียอีก ทั้งยังให้คุณหนักแน่นรุนแรงกว่าแรงกรรมแรงเทพพรหมใดๆ


    คาถาบูชา
    อุกาสะ วันทิตวา สิริสัมพุทธัง อันตรายัง ปะนะมามิหัง อิถัญจะปูชิตัง เหฏฐายะฉะทินนา จัตตาสัตถา สาคะระมุนี ยักขะลา เวสสุวันโน อาทิปัตติราชา มหาสัตถา สาคโร ประสิทธิเมสัทธา
    อาราธนาองค์พระ อังคะสัมพุทโธ โลกะหิโตจะเสฏโฐ ธัมมะยะโก เทวิเทโว โลโกหิ หาทายะ จิเจรุนิจิตตัง เจตตสิกกัง รูปังนิพพานัง นะมะพะทะ วาโยธาตุทิสังวา จะภะกะสะ วาโตเสโน อัสสะโส นิพพานังสูญญัง นะปะทุกะ จิปะตินะ หะกะ อิคะวิติ ปติ เอหะติอิกะวิปะติ


    ท่านว่าเมื่ออาราธนาและกำองค์พระไว้ในมือจะรู้สึกได้ว่าตัวเองนั้นขนลุกขนชันผมตั้งมีกระแสพลังขับผ่านเข้าออกอย่างบอกไม่ถูกสิ่งนี้เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่คุณพระท่านเริ่มสงเคราะห์เรา เมื่อเราว่าคาถาอธิษฐานสิ่งใดแล้วมีอาการเช่นนี้แน่นอนว่าแม้เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ก็ยังทำสำเร็จได้ แต่หากอาราธนาองค์พระวันใดแล้วมีอาการพิกล รู้สึกว่าวันนี้เครียด โมโหร้าย หงุดหงิดง่าย ท่านว่าให้หยุดกิจที่จะทำเสีย อย่าทำ อย่าไปเลย ถึงทำไปก็ไม่มีโชคใดๆ

    ### พ่ออาจารย์ท่านกำชับไว้ว่าพระผงชุดนี้เป็นของสูงมีค่าควรเมืองยิ่งกว่าสมบัติจักรพรรดิแม้ม้ารถคชพลหรือปราสาทแก้วใดๆ ด้วยมีเจตน์จำนงค์บูรพาจารย์หลายรุ่นหลอมรวม องค์พระและแรงครูท่านจะเลือกผู้เหมาะสมและคู่ควรสำหรับท่านเอง ใครที่มีชะตาต้องกันย่อมถูกกำหนดไว้ทั้งหมดแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยาก..จากนี้ตายแล้วเกิดอีก 100 ชาติก็ทำไม่ได้ด้วยศักดินาวงสังคมไม่เหมือนเดิม ...รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา องค์ครูพ่อค้าคาดสังวาลย์108สายรกพระยาพานทอง(ปางสวรรค์เสวยสุขไขท่อทิพย์ธารอมฤต) บูชา 4,000 บาท
    292306757-620870072521690-5658892265935965012-n.jpg 293226601-586500263193031-602450473324849665-n.jpg
    294210237-1298192591012188-7973275896315834624-n.jpg
    293912786-999709217382298-2005286910789400867-n.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลรุ่นนี้ถ้าถามความยากในการสร้างให้สำเร็จหากมีถึงพัน..ฉันก็ให้หมื่น(เป็นระดับที่จะไม่มีปรากฏอีกต่อไป)

    ท่านว่าให้คนตามีแววเขาไขว่คว้ากัน คนที่ตาไร้แววขอให้มองผ่านไปฉันอธิษฐานไว้แบบนี้เลยจริงๆ เพราะเครื่อมงคลชิ้นนี้อุปมาว่าเกิดแล้วตายสี่ห้าครั้งก็ยังทำไม่ได้งค์พระจะมีกลิ่นเหม็นรุนแรงมากก็อย่าไปดมเอาไว้ห้อยคอเท่านั้น ใครต้องการเครื่องมงคลพลิกชีวิตที่รุนแรงระดับ 108 เท่าของชะตาพระยาพานทอง ทั้งยังไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้อีกก็อย่าพลาดไป ท่านว่าเห็นก้อนหรือชิ้นดำๆนั่นแหละ..ของจริงทั้งนั้น

    (ไม่ใช่ภูติไม่ใช่พราย)แต่เป็นแรงสัญญา..แรงชะตาของจอมคน(พระยาพานทองขึ้นไป)ที่แรงกว่าแรงผีแรงพราย ชีวิตใครไม่มีสัญญาไม่มีชะตาไม่มีเชื้อสายวาสนาดั่งพญาเสือพญามังกร..จะได้เปลี่ยนแปลงก็คราวนี้ บูชาให้ดี
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ชุดพระยาพานทองนี่คนทำมาหากินอยากเลื่อนฐานะ..โดยเฉพาะคนที่ไม่มีของเก่าทั้งทุน,ทั้งฐานะเก่า,ทั้งเส้นสาย,ทั้งวาสนา..ถ้าพลาดไปบอกเลยว่าไม่มีอีก
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พอดียอดองค์ครูพ่อค้าคาดสังวาลย์108สายรกพระยาพานทอง มีน้อยจริงๆไม่พอต่อความต้องการจำยังไงก็ไม่พอ แต่เครื่องมงคลที่กดพิมพ์จากมวลสารชุดนี้ก็ไม่มีอีกแล้ว มีก็แต่แท่งผงมวลสารรุ่นนี้แหละที่พ่ออาจารย์ท่านเสียดายเนื้อเพราะเนื้อเดียวกันกดไม่หมดก็ไม่อยากทิ้ง ท่านปั้นเป็นแท่งๆตัดไว้เป็นชิ้นเหมือนตะกรุดดอกเล็กๆพอจะใช้แทนกันได้

    ใครอยากได้รายการนี้ก็ติดตามไว้เสกพร้อมกันผงเดียวกันมวลสารเหมือนกันหมด แค่ไม่ได้พิมพ์เป็นรูปเครื่องมงคลนะ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดหอมศีล(พันแท่งผงพ่อค้าคาดสังวาลย์108สายรกพระยาพานทอง)

    "เราเรียนวิชามาก็เยอะ หัวใจมันอยู่ตรงนี้นี่เอง"
    ตะกรุดหอมศีล หนึ่งในศาสตร์วิชาเเขนงโบราณตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้มที่นับวันจะเลือนลางหายไป..ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ายันต์หอม เป็นตะกรุดในตำนานที่หายสาบสูญ

    หลวงปู่เฒ่ายิ้มเเห่งวัดหนองบัวนั้นท่านเป็นปรมาจารย์เรื่องตะกรุดเลยก็ว่าได้ อย่างตะกรุดโลกธาตุอันโด่งดังของท่านที่นับวันจะหายไปเเละทวีมูลค่าสูงขึ้นทุกที ชนิดหลักเเสนหลักล้านขึ้นอยู่กับเนื้อวัสดุที่นำมาทำจะกล่าวว่าท่านเป็นองค์ปรมาจารย์ของสายวิชาทางตะกรุดโลกธาตุก็ไม่ผิด เเต่มีตะกรุดอีกตำรับหนึ่งที่พ่ออาจารย์เรียนต่อมา เป็นตะกรุดตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้มโดยเเท้จริงซึ่งเเม้เเต่ตัวปรมาจารย์อย่างหลวงปู่เฒ่ายิ้มก็ไม่ได้ทำให้ใครบ่อยๆเท่าเครื่องรางชนิดอื่นเเละเป็นวิชาที่ลึกซึ้งมาก

    สิ่งที่ว่านี้พ่ออาจารย์เรียกว่ายันต์หอม..บางครั้งก็เรียกหอมศีล..เรียกเต็มๆว่าพ่อเนื้อหอม ตะกรุดนี้ดีในเรื่องมหาเสน่ห์อย่างที่สุดซ้ำยังสอดรับในด้านอื่นๆพร้อมกันอีกอย่างเหลือเชื่อทั้งเจรจา,ความรัก,ผู้ใหญ่เมตตา,เทพยดาเสน่หา,หนุนดวง,เสริมดวง,ยกฐานะ,มหากำบัง,มหาลาภ,คงทนศาสตรา,คลาดแคล้ว,กันภัยอันตราย,คุ้มครอง,มีกินมิรู้สิ้น,ผ่อนหนักเป็นเบา,ฆ่าเรามิตาย,ทำร้ายเรามิได้..แม้นผู้ใดได้พบไม่ไปนรกเลย พ่ออาจารย์ท่านกล่าวสรรพคุณไว้เลอเลิศถึงปานนั้นซึ่งวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านก็ได้รับนิมิตจากองค์หลวงปู่ยิ้มเพิ่มเติมเเจกแจงให้เห็นถึงความสำคัญอย่างยิ่ง จนท่านถึงกับกล่าวออกมาว่า "เราเรียนวิชามาก็เยอะ หัวใจมันอยู่ตรงนี้นี่เอง"

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวตามคำหลวงปู่เฒ่ายิ้มว่า วิชายันต์หอมศีลนี้บูรพาจารย์เเต่เดิมนั้นสร้างขึ้นโดยใช้หลักตายตัวของกฏแห่งธรรมชาติ เพราะท่านเหล่านั้นเชื่อพระพุทธเจ้าว่าคุณแห่งศีลมีอยู่ในโลก เป็นพลังงานธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ที่จะรักษาผู้ประพฤติธรรม

    - คุณแห่งศีลนี้จะเป็นเกราะกำบังไม่ให้โรคภัยทั้งหลายมาเบียดเบียน
    - จะคุ้มครองป้องกันจากสารพัดอันตรายทั้งหลาย
    - คุณแห่งศีลนี้เมื่ออยู่กับผู้ใดเเล้วจะส่งกลิ่นหอมหวลฟุ้งตลบเป็นที่เสน่หาเเก่เหล่าสรรพสัตว์เเละเทพยดาเจ้าทั้งหลาย
    - คุณเเห่งศีลนี้จะชักนำผู้บูชาไปสู่เเสงสว่าง..ให้ถึงสวรรค์ทิพย์วิมานพ้นจากนรกอเวจี


    ดังนั้นเเล้ว โบราณจารย์เจ้าจึงได้ร่วมกันรจนาพระยันต์นี้ขึ้นซึ่งหลวงปู่ยิ้มก็ได้นิมิตบอกกล่าวเเก่พ่ออาจารย์ให้ท่านลงล้อมยันต์ด้วยบารมี 30 ทัศน์ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อันเป็นวิชาเฉพาะทางของพระพุทธศาสนาเป็นอานุภาพของ..ฝ่ายตรัสรู้..ฝ่ายสัจธรรมที่เหนือกว่าวิชามารและอานุภาพท่างฝ่ายอื่นทั้งหมดทั้งมวล ท่านว่าบารมี 30 ทัศน์จะเสริมอานุภาพของยันต์หอมศีลนี้ให้ทวีอิทธิคุณแรงกล้ามากขึ้นด้วยอำนาจของพระสัทธรรม ซ้ำท่านยังเมตตาให้หัวใจคาถาเฉพาะอีกเกือบสิบบทให้พ่ออาจารย์ลงล้อมไว้เพื่อให้มีอานุภาพเหลือกินเหลือใช้ครอบคลุมในเรื่องต่างๆเเต่ละบทนั้นท่านว่าดีชนิดที่เรียกว่าลงหัวใจบทเดียวก็มีค่าเเสนตำลึงทองดั่งฝอยท่วมหลังช้างเเล้ว นี่หลวงปู่เฒ่าท่านเล่นให้ลงไว้ครบทุกบททีเดียว

    ### หนนี้ท่านจึงทำยันต์หอมศีลน้อย..แต่ใช้ได้ดุจเดิม ..คือนำหัวใจของแต่ละสูตรมาลงจารอักขระชนิดที่ว่าเขียนหนึ่งตัวต้องว่าคาถาทั้งบท 10 ตัวก็สิบบทแบบนี้

    ตะกรุดหอมศีลหรือที่เรียกว่าพ่อเนื้อหอมนั้นพ่ออาจารย์บอกว่าตัวนี้สำคัญ เป็นวิชาชั้นสูงของฝ่ายพุทธ..ถ้าจะเอาเเค่เรื่องเสน่ห์เมตตาท่านว่าไปไกลๆเลย ดอกนี้มันใช้ได้เยอะเกินกว่านั้นอธิษฐานเอาเลย
    *สำเร็จ *สำเร็จ *สำเร็จ ###เป็นไปได้ทุกอย่าง คุณเเห่งศีลคุณแห่งพระสัทธรรมเป็นพลังงานที่เเข็งเเกร่งเเละทรงมหิทธานุภาพมหาศาล ถึงกับพ่ออาจารย์ท่านพูดว่าเมื่อทำเราเองยังรับไม่ไหวต้องอาราธนาหลวงปู่เฒ่ายิ้มท่านให้ลงมาช่วยกันอาราธนาพลังงานประจุไว้ในตะกรุดชุดนี้ ท่านว่าทำกันจนมั่นใจปกติหลวงปู่ยิ้มนี่สมัยก่อนเวลาท่านเสกอะไรเเค่วางจิตไว้เพี่ยงชั่วคาบลมหายใจหนึ่ง ก็ได้ชื่อว่านั่นเป็นของประเสริฐเป็นของวิเศษในสามโลกเเล้ว ครั้งนี้อาราธนาท่านมาช่วยท่านตั้งใจทำมากมั่นใจได้เลยว่าของวิเศษในพิภพทั้งสามเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งเเล้ว

    ตะกรุดนี้เเม้ผู้ทุศีลได้ไปบูชาเขาก็จะมีอำนาจเเห่งศีลเเละพระสัทธรรมรักษา ขอให้เคารพเถิด..ขอให้มั่นใจเถิดท่านว่าย่อมเป็นสัตว์ประเสริฐที่เหนือกว่ามนุษย์ทั้งหลายเเน่นอนทำอะไรก็สำเร็จไปหมด

    ###เเต่ถ้าหากตะกรุดนี้ตกอยู่ในมือของผู้มีศีล..รักษาศีลสัตย์กตัญญูกตเวทิตาคุณด้วยเเล้ว บุคคลผู้นั้นจะได้ชื่อว่าพยัคฆ์ติดปีก,พยัคฆ์เหยียบเมฆ ด้วยอานุภาพตะกรุดยันต์หอมศีลเเละอานุภาพศีลที่ตนเองถือครองรักษาจะหนุนพลังเสริมส่งกันเเละกันเป็นดั่งห่วงงูกินหางที่ไม่รู้หมดรู้สิ้น นับวันมีเเต่จะทวีอานุภาพมากขึ้นอยู่ที่ผู้ถือครองด้วยว่าจะรักษาศีลหรือไม่

    พ่ออาจารย์กล่าวว่าเมื่อจะใช้ ให้ถาวนาคาถาดังนี้
    อิมานิ ทัสสะสิกขาปะทานิ สมาทิยามิ (ภาวนา 7 รอบ) ท่านว่าเพียงคาถานี้อธิษฐานใช้ได้ทุกเรื่อง (คาถานี้เป็นคาถาเสกตะกรุดเมื่อภาวนาครบ 7 รอบ ให้เป่าไปที่ตะกรุด ยิ่งทำเท่าไหร่ตะกรุดจะยิ่งมีอานุภาพเเรงเท่านั้น)เอาไว้ห้อยคอเหมือนพลังงานธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่อยู่กับเราร่างกายเราจะหอมเป็นที่สนิทเสน่หาของเหล่าสรรพสัตว์เเละเทพยดาทั้งหลาย เอาทัดหูเวลาเข้าหาสตรีเพศหรือเพศตรงข้ามก็ได้เป็นเสน่ห์ดีนักเเล หรือจะอมไว้ในปากจะเจรจาขอความรักหรือจะพูดสิ่งใดกับใครเขาเชื่อเราหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ยิ่งกว่าหมากินความคิดหรือพระร่วงเปิดปากเสียอีกเพราะเราอมองค์ศีลไปพูดกับเขา

    *** ท่านว่าคนใช้วิชานี้ได้ดีเหนือดี..ไม่มีใครรังเเก เทวดาฟ้าดินก็ช่วยเหลือไม่กล้ากลั่นเเกล้ง ผู้มีวิชานี้อยู่กับตัวไม่มีเทพยดาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์หน้าไหนกล้ารังแกเพราะทุกพระองค์ล้วนเสน่หาเราด้วยอานุภาพหอมศีลทั้งสิ้น ท่านว่าตะกรุดพ่อเนื้อหอมของเรานี้ไม่ใช่ดีเเค่เรื่องเสน่ห์หากเเต่ปรารถนาใดในโลกก็ย่อมเป็นความจริงได้หากบุคคลผู้นั้นเนื้อหอมมาจากอานุภาพเเห่งศีลเเละพระสัทธรรม พ่ออาจารย์ท่านทำเพื่อสืบสานตำนานโบราณเเห่งพระอริยะนามหลวงปู่เฒ่ายิ้มเท่านั้น ท่านว่าทำไว้ก่อนที่จะกลายเป็นตำนานจับต้องไม่ได้อีกต่อไปสิ่งนี้แหละคือของวิเศษโดยแท้จริง


    ท่านเอาตะกรุดหอมศีลชุดหัวใจมหาอักขระนี้มาพันรอบแท่งผงพ่อค้าคาดสังวาลย์108สายรกพระยาพานทองแต่โบราณเก่าก่อนสรรพวิชามากมายถูกกลืนกินหายไปกับยุคสมัย ด้วยขั้นตอนอันเคร่งครัดต่างๆไม่สามารถก้าวล่วงหรือทดแทนด้วยสิ่งใดทำให้ขาดการสานต่อหรือกระทำให้สำเร็จได้ในวงสังคมปัจจุบัน พ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีเครื่องมงคลอีกมากมายที่เดี๋ยวนี้ประเพณีไม่เอื้อให้สร้างขึ้นมาได้อีกแล้ว..ของเหล่านี้นับวันจะสาปสูญไปในกาลเวลา

    ### มาฟังนิทานกันก่อน

    จะว่าด้วยวิชาอันเกี่ยวกับความสะดวกสบายช่วยให้คนใช้ได้นั่งกินนอนกินเสพย์สุขดั่ง..มีเชื้อวงศ์พระยาพานทอง พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "พ่อค้าคาดสังวาลย์" วิชานี้สำคัญนักตรงที่เน้นความสบายในวิถีชีวิตที่พุ่งขึ้นดั่งประเคนพานทองไม่ต้องลำบาก อุปมาดั่งนั่งกินนอนกินไปทั้งชาติไม่รู้จักรสชาติความยากลำบากเลยว่าเป็นอย่างไร

    แต่ถ้ามันดีขนาดนั้น..ทำไมไม่ทำเสียเนิ่นๆเล่า พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้ววิชานี้ควรเป็นวิชาที่สาปสูญไปแล้วด้วยการทำเครื่องมงคลตำรับพ่อค้าคาดสังวาลย์(ได้ดีเหนือกว่ากิจการตนไปหลายลำดับขั้น) เช่นนี้วัตถุมวลสารอันเคร่งครัดจึงกลายมาเป็นสิ่งต้องห้ามทั้งสิ้นในปัจจุบัน

    เพราะต้องใช้รกอันหล่อเลี้ยงสภาวะการเกิดแห่งมนุษย์มาสร้างเครื่องมงคลอาถรรพ์ทางด้านทำมาหากินให้เจริญรุ่งขั้นสุดขีดในชีวิต...ถึง 108 รก พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้จะไปหาจากไหนลำพังสมัยก่อนยังว่ายากเลือดตากระเด็น แถมยังกำหนดลึกซึ้งไปถึงชาติตระกูลว่ารกอันนำมาทำนี้ต้องเป็นบุตรในครัวเรือนตั้งแต่ชั้นพระยาพานทองขึ้นไป *** อุปมาดั่งถือเคล็ดว่าลูกเสือลูกมังกรมันก็เป็นเสือเป็นมังกรวันยังค่ำไม่ใช่หมู,หมา,กา,ไก่..เพียงแค่คลอดพ้นออกมาก็มีฐานะด้วยชาติตระกูลสูง เธอไปดูสิทารกน้อยๆคนใดต้องวุ่นวายกับการทำมาหากินบ้างนี่มันเป็นอาถรรพ์ตรงนี้อยู่เฉยๆก็กินอิ่มนอนหลับไม่มีอะไรให้ร้อนรน..ไม่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ..ไม่มีภัยไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้นมารบกวน เลย(ถึงขั้นว่าแม้แต่ยุงมาไต่ไรมาตอมก็ยังไม่มี)

    มันยาก..ที่ยากก็เพราะจะหารกอันประเสริฐด้วยชาติตระกูลเช่นนี้ให้ครบแม้ในอดีตก็ยังยาก พ่ออาจารย์ท่านว่าตาแดงซึ่งเป็นครูของท่านเล่าให้ฟังว่าต้องย้อนกลับไปถึงสี่,ห้ารุ่นของครูบาอาจารย์ที่ตกทอดกันมา ว่าต้องติดสินบนหมอตำแยทั่วทุกที่ในเมืองกรุงเพื่อหารกเช่นนี้ตัดสะสมไว้กว่าจะครบก็มาสี่ห้ารุ่นครูบาอาจารย์เสียแล้ ..ถ้าเป็นสมัยนี้อย่าหวังคิดจะทำเลยและจะไปหาพระยาพานทองมาจากไหนที่ว่าขุนว่าหมื่นก็ไม่เอา ยังดีว่าสมัยก่อนพระยาบ้านนึงมีเมียมีอนุเป็นโขยงจึงพอทำให้สำเร็จได้ไม่ยากเย็นนัก


    เมื่อรวมได้ก็ต้องนำมาเสกสะสมไปจนครบเรียกว่าเสกมาห้ารุ่นครูบาอาจารย์ตั้งแต่ครั้งต้นกรุงก็ไม่ผิดด้วยวิชา "พ่อค้าคาดสังวาลย์" อันจะบันดาลให้ชีวิตคนใช้ได้ดีเหนือกว่ากิจการตนที่กระทำอยู่ไปหลายลำดับขั้น...อุปมาเหมือนนั่งกินนอนกินได้รับการดูแลปกป้องโดยธรรมชาติทุกอย่างชีวิตไม่มีสิ่งใดกระทบกระเทือนได้เลย..จากคนธรรมดาจะมีชะตาดั่งเชื้อสายพญาเสือ,พญามังกรเติบโตในวาสนาดั่งพระยาพานทองทั้ง 108 อุดหนุนค้ำจุนจึงอุดมสมบูรณ์ด้วยเรื่องทางโลกทุกสิ่งพรั่งพร้อมเข้ามา ### นี่แหละอะไรที่ยากเข็ญแสนสาหัสในการอุบัติขึ้น มันก็ให้ผลดีรุนแรงเป็นวงกว้างสมกับความพยายามรุ่นสืบรุ่น..อุปมาดั่งตัวระเบิดปาธรรมดากับนิวเคลียร์ปรมาณูแบบนั้น มันก็คือระเบิดเหมือนกันแล้วอะไรให้ผลมากกว่าเล่า


    เครื่องมงคลที่สร้างขึ้นรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงหวงแหนสุดชีวิตเพราะเป็นเคล็ดวิชาสายรกพระโพธิสัตว์..เป็นเคล็ดวิชาและมวลสารอันมีอาถรรพ์สูงสุดประกอบในการหล่อเลี้ยงชีวิตคนให้อุบัติเป็นมนุษย์ขึ้นมาได้ ท่านว่ายากที่ใครจะคิดสร้างให้เสมอเหมือนได้อีกเพราะมันเป็นการณ์ใหญ่ของคนโบราณที่แสวงหามวลสารหลายชั่วคน มาตกเอาเข้าที่ฉันก็ทำเพียงครั้งเดียวแล้วก็สิ้นสัญญากัน ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นด้วยมวลสารดั่งนี้กับสถานะทางสังคมที่แปรผันไปมากจะหาพระยาพานทองก็ไม่มีอีกสืบไป เครื่องมงคลเช่นนี้หลังจากรุ่นนี้แล้วย่อมสาปสูญไปจากกาลเวลา


    สายรก..ไขท่อทิพย์ธารอมฤต

    ด้วยวิชาสายรกมีความหมายในตัวถึงแหล่งกำเนิดชีวิต สรรพชีวิตทั้งสิ้นก่อนคลอดออกมาย่อมได้รับการบำรุงอันดีในครรภ์มารดา เวลานั้นย่อมเป็นบรมสุขไม่ทุกข์ร้อนเลยเพราะทุกข์ภัยการแข่งขันแย่งชิงเป็นอย่างไรก็ยังไม่เข้าใจ ย่อมมีสุขเสวยกินอิ่มนอนหลับอยู่ในครรภ์นั้นสายรกนี้จึงเปรียบได้กับท่อทิพย์ที่หล่อเลี้ยงชีวิตให้มนุษย์สมบูรณ์พร้อมทุกสิ่ง เมื่อนำมาทำวิชาอาถรรพ์ถึง 108 เส้นอุปมาดั่งสังวาลย์พันกายย่อมให้คุณอเนกอนันต์ดั่งการหล่อเลี้ยงทั้งปลอบประโลมแลคุ้มครองป้องกันถึง 108 ทิศทางพร้อมๆกัน

    ด้วยกำแพงแก้วแห่งสังวาลย์เพชร 108 เส้น(สายรกนี้) ชีวิตจะไม่สัมผัสกับความลำบากยากแค้นเลยที่เคยร้อนรุ่มอย่างไรต่อไปก็อุดมสมบูรณ์ดั่งวาสนาพระยาเสือพระยามังกร..เกินกว่าคนธรรมดาไปมากมายไป 108 เท่า พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันสาบานกับสวรรค์เบื้องบนไว้ว่าเครื่องมงคลแบบนี้ให้จบในยุคของฉันและจะทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ด้วยเป็นของมีอาถรรพ์มากขนาดที่ว่าหากเราไม่มีกินไม่มีใช้แล้วจะภูมิเทวดาหรือเจ้าที่เจ้าทางในระยะที่เราอาศัยอยู่ก็ดี ถ้าไม่รีบเข้ามาบำรุงหล่อเลี้ยงเราทุกวิถีทางเขาจะหัวแตกเป็น 7 ภาค


    วิชานี้มันน่าอัศจรรย์ก็ตรงนี้ การที่เราได้รับการบำรุงบำเรอปรนเปรอด้วยสุขดั่งชีวิตเจ้าพระยาพานทองมันไม่ใช่ชีวิตแบบธรรมดาอีกต่อไป จากฝ่ายที่ต้องวิ่งตามอย่างยากเย็นแสนเข็ญกลายเป็นได้รับการปรนเปรอให้อิ่มใจ..เสมอใจมันจะเอาอะไรมาเหมือนเดิมเล่า นี่คือเส้นสายที่จะหล่อเลี้ยงชีวิตเราไปจนตายไม่รู้จักหมดสิ้นดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าถ้าท้องเรายังหิวถ้าใจเรายังมีความต้องการพกเครื่องมงคลชิ้นนี้ไว้เถิดเดี๋ยวกระเพาะ(ความอยาก)ก็ได้รับการเติมเต็มโดยง่ายดายเพราะสายรกโดยแท้นี้มันมีกินไม่รู้หมด..ไม่รู้จบ..รู้สิ้น

    - จะมีทรัพย์ให้ใช้สอยไม่ขาดมือ
    - จะมีวาสนาดั่งชาติตระกูลลูกเสือลูกมังกรที่ไม่เหือดหายจืดจาง
    - จะเจริญก้าวหน้าดั่งเราเป็นเชื้อสายพะยาพานทอง
    - จะเกิดลาภ,ยศสุข,สรรเสริญ ผลแห่งบุญทานการกุศลหล่อเลี้ยง
    - จะพบความผาสุกไม่มีวันตกต่ำ
    - จะมีฐานะชีวิตงอกงามเป็นปึกแผ่นมั่นคงไม่สั่นคลอน
    - จะนำชัยชนะให้ยิ่งใหญ่ในบารมี
    - จะได้รับการปัดเป่าทุกข์โศกโรคภัยอันไม่มีทางบังเกิดเมื่อสายรกคล้องตัวอยู่
    - จะมีชีวิตอยู่ด้วยความสงบร่มเย็นเพลิดเพลินจากการเสพย์สุขทั้งสิ้น
    - จะมีคนคอยช่วยเหลือดั่งเทพอุ้มสมให้สมใจทุกสิ่งปรารถนา

    เช่นนี้เองจึงเป็นที่มาของความเจริญก้าวหน้าดุจได้รับการหล่อเลี้ยงทุกคืนวัน..ไม่มีขาดซักช่วงเวลาเพียงห้วงเดียว ความอุดมสมบูรณ์ดุจได้รับการเติมเต็มไปทั้งหมดนี้จะถูกป้อนเข้าชีวิตเราแบบต่อเนื่องไม่ขาดสายไม่ขาดตอนนำพาความผาสุกอันบริสุทธิ์ไม่เจือปนด้วย
    - ความรู้สึกทุกข์
    - ความรู้สึกถึงอันตราย
    - ความรู้สึกถึงภัยคุกคาม
    - ความรู้สึกขลาดกลัว
    - ความรู้สึกตกต่ำ
    ..ไม่รู้ทุกข์ร้อนใดอย่างแท้จริงจะมีมาถึงเรา..ท่านว่านี่แหละอยู่ที่ไหนก็มีแต่คนช่วยเหลือไม่อดอยากที่ต้องเลือกฐานะสังวาลย์(รก)ก็เพราะแต่ก่อนฐานะคนมันไม่เท่ากันอย่างแท้จริงอ็งเกิดชาติตระกูลไหนเป็นเลือดสีอะไรมีเชื้อสายสืบของใครมา..แค่รู้ชาติกำเนิดก็รู้ฐานะ,ทรัพย์สมบัติ,อำนาจ,ข้าทาสบริวารทางบ้านทั้งสิ้น วงจรการหล่อเลี้ยงด้วยทิพย์อำนาจของวิชาสังวาลย์รก 108 นี้จะโคจรต่อเนื่องไม่มีหยุดจึงให้ผลยิ่งใหญ่มาก อุปมาว่าทำงานเวลาเท่าไรก็ให้ผลมากเท่านั้นและถ้ามันทำงานตลอดเวลาเล่าไหนจะคูณ 108 เข้าไปอีกอย่าลืมนับที่ตัวผลงานด้วยพระยาทำงานกับไพร่ทำงานผลมันเท่ากันหรือไม่ ผลมันจะมากอย่างไร นั่นแหละอาถรรพ์วิชานี้ก้ลองตรองดูเถิดว่าเป็นคุณมากน้อยอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ครูพ่อค้าคาดสังวาลย์นี้อยู่ที่ไหนสรรพมงคลจะหลั่งไหลไม่ขาดสายโดยไม่มีประมาณ *** คนไหนถ้าชีวิตนั่งกินนอนกินไม่รู้จักความยากลำบาก,การอดทนต่อสู้แต่ต้นแล้ว อย่าได้เอาไปเลย

    *** รายการนี้สร้างจากผงที่เหลือจากการทำองค์ครูพ่อค้าคาดสังวาลย์ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านปั้นเป็นแท่งๆไว้ ..ใครรอรายการยันต์หอมที่สี่ห้าปีจะทำในรูปแบบหนึ่งซักครั้งอย่าพลาดนะเพราะเป็นวิชาครูที่นานๆท่านจะทำซักที รายการนี้รับจองเฉพาะทางอ PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดหอมศีล(พันแท่งผงพ่อค้าคาดสังวาลย์108สายรกพระยาพานทอง) บูชา 900 บาท
    294203165-355126716789288-4687532206697397244-n.jpg 294475718-423631219815135-6974685077736237423-n.jpg
    294233087-622050065837530-5309455113936683904-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เกี่ยวกับตะกรุดยันต์หอมนี้ ..ผมต้องกราบขอโทษจริงๆเพราะที่ผ่านมามีคนทักมาแทบจะวันเว้นวันว่าเมื่อไหร่พ่ออาจารย์ท่านจะทำวิชาตัวนี้อีก
    - นานแล้วนะ
    - หลายปีแล้วนะ

    ถ้าทำอีกให้แจ้งล่วงเนิ่นๆหน่อย ก็นานครับผมจึงจำไม่ได้ว่ามีใครบ้างที่บอกๆกันไว้เลยไม่รู้จะแจ้งใครก่อนดี

    ก็เอาตามวาสนา
    คนที่เห็นคนที่มาทันไปก่อน เพราะแท่งผงที่เหลือจากชุดนี้ก็มีไม่มาก *** ตรงๆนะเรียกว่ารุ่นยังแทบไม่ได้เพราะของมีนิดเดียว ใครจะจองก็ขอให้ทันและเอามาให้ได้..รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้จำกัดว่าคนละกี่ดอกถ้ามือดีเข้ามาทันอาจจะหมดแบบวูบเดียว
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    งวดนี้ส่งช้านิดนึงนะครับ เพราะมีงานเลี่ยมเยอะแล้วค่อยๆกระจายกันมาทีละคนๆ พอเราตอบครับไปแล้วก็ต้องครับแหละครับ:) เรื่องส่งของผมไม่เคยเบี้ยวนะแต่หลังจากวันนี้ *** ย้ำว่าในรอบนี้ เรื่องเลี่ยมเอาแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะเลทมากไป มาไม่ได้พร้อมกันเลย
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา หัวครูมหาพรหมฤาษีวสิษฐ์มุนีอุดผงเวทย์สวรรค์บรมพรหมา(รูปหล่อเทียมครูนารายณ์หอบวายุฟาด)

    "บูชาครูไม่รู้จน"

    มหาพรหมฤาษีวสิษฐ์มุนี
    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเราไม่กล้าสร้างหรอกเพราะท่านเป็นมหาฤาษีผู้ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง ท่านว่าเธอคิดดูนะในบรรดาฤาษีทั้งหมด..มหาฤาษีทั้งเจ็ดคือที่สุดแล้วของฤาษีที่มีฤทธิ์และบารมีเฉพาะตัวมากล้นพ้นประมาณ สามารถท่องเที่ยวเดินทางไปได้ในอนันต์จักรวาล..มีกิจหน้าที่ช่วยเหลือสรรพสัตว์ดุจคุรุผู้วิเศษ

    ยิ่งเป็นมหาพรหมฤาษีวสิษฐ์นั้นท่านมีความสำคัญยิ่งนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าให้สังเกตุแต่ละลัทธิแต่ละนิกายจะมีการยกย่องมหาฤาษีผู้วิเศษสุดยอดแห่งจักรวาลนี้แตกต่างกันไป ไม่มีชื่อไหนเสมอกันหรือตรงกันซักที่..แต่กับพรหมฤาษีวสิษฐ์นั้นเป็นที่น่าแปลกใจอย่างยิ่งนั่นคือทุกนิกายมีชื่อของท่านหมด กล่าวเหมือนกันหมดอย่างไร้ความแตกต่างว่าท่านคือมหาฤาษีหนึ่งในสัปตฤาษีผู้ยิ่งใหญ่ทั้งเจ็ด ไม่ว่าจะในมานวธรรมศาสตร์,มหาภารตะ,ศิวะนิกาย,ไวษณพนิกายหรือแม้แต่ความเชื่อเกี่ยวกับมานสาบุตรแห่งพระพรหมมาทั้งเจ็ด ทุกนิกายทุกศาสตร์กล่าวตรงกันอย่างไม่มีข้อโต้แย้งว่าท่านคือสัปตมหาฤาษี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อจะมีวาระโอกาสให้เราสร้างรูปเทียมครูของท่านนั้น ทีแรกครูพระสยมท่านแนะนำว่าให้ทำรูปมหาสาวกพระวสิษฐ์มุนีขึ้นมาเพราะถึงยุคถึงกาลสมัยที่จะเปิดดวงชะตาของสัตว์ที่อยู่ในห้วงทุกข์ ซึ่งตรงนี้เป็นกิจธุระและหน้าที่ของพระวสิษฐ์ที่จะช่วยเหลือเหล่าผู้ที่มีวาสนาแต่ผจญเคราะห์กรรมพูดให้เข้าใจโดยง่ายก็คือบุญยังมีแต่กรรมบังอยู่ ซึ่งภายหลังพ่ออาจารย์ท่านนั้นก็ได้เชื่อมจิตสัมผัสญาณกับมหาฤาษีวสิษฐ์และได้ทำการสร้างรูปเทียมครูท่านขึ้นมาโดยท่านว่าครูให้ใช้มวลสารโลหะวิเศษต่างๆ

    โดยพ่ออาจารย์ท่านยิ้มพร้อมกับพูดติดตลกว่าคงเพราะท่านมีผิวกายขาวห่มผ้าก็ขาว
    และใส่เครื่องทองแบบมหาฤาษีชั้นสูงกระมัง ท่านก็เลยอยากให้รูปเคารพท่านแบบนี้แต่การสร้างพระรูปท่านทำยากมากด้วยพิธีกรรมหนุนแผ่นดินทั้งยังต้องประสระโลหิตตลอดจนการปลุกเสกที่พระวสิษฐ์มุนีท่านแนะนำให้ทำนั้นล้วนยากยิ่ง เพราะว่าเป็นวิชาที่จะหนุนไปถึงแก่นของจิตของชีวิตกันทีเดียว ท่านว่าเสกไปก็ต้องชักยันต์ในอากาศประทับไป..เสกไปประทับไปเต็มไปหมด พ่ออาจารย์บอกว่าถ้าคนมีตาในจะเห็นรูปเล็กๆแค่นี้แต่ข้างในมียันต์เยอะเต็มไปหมดล้วนแต่เป็นวิชากลับชะตา,กลับดวง,พลิกดวง,พลิกชีวิตทั้งสิ้นเป็นร้อยเป็นพันแขนง พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านทำจนท่านรู้สึกเหนื่อยจึงได้ขอเมตตาให้มหาฤาษีวสิษฐ์ได้แบ่งภาค ให้สภาวะจิตของท่านมาถือกำเนิดให้รูปกายเทียมครูเปรียบครูนี้มีญาณ..มีบารมีของท่านครอบอยู่แบบมีชีวิตจริงเพื่อที่ผู้บูชาจะได้เปลี่ยนชีวิตจริงๆเช่นกัน

    รูปหล่อเทียมครูนั้นมีอานุภาพและคุณนานัปการจนไม่สามารถอธิบายให้ฟังได้ทั้งหมด ท่านว่าเมื่อได้บูชาไปนั้นไม่ต้องทำอะไรเลย ..ให้เพียงแต่อาราธนาติดตัวเอาไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงเท่านั้นก็เป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกทั้งเป็นมหาอำนาจปราบผลาญศัตรูหมู่ไพรี,ทำลายอำนาจคุณไสยอวิชชา,ป้องกันโรคและภัยพิบัตินานัปการอันจะเกิดมาจากมหาธาตุทั้งสี่คือดินน้ำลมและไฟ,ทั้งยังป้องกันเหตร้ายนานัปการ แม้เมื่ออาราธนาไปแห่งใดย่อมเป็นที่เกรงขามในโลกทั้งสามไม่ว่าจtมนุษย์,ยักษ์,มาร,อสูร,เทวดา,ภูติผีทั้งหลาย..เค้าย่อมคร้ามเกรงเรานักด้วยบารมีพรหมฤาษีวสิษฐ์ที่ครอบหัวเหยียบกระหม่อมรักษาเราไว้จะคิดอ่านการสิ่งใดย่อมสำเร็จสมประสงค์ทุกเจตนารมณ์ ด้วยว่าโองการและพรของมหาพรหมพระวสิษฐ์มุนีย่อมบรรหารแม่โคแก้วสุรภีให้เนรมิตบันดาลประทานสรรพมงคลแก่เราดุจใจปรารถนา

    พ่ออาจารย์ท่านว่ารูปหล่อเทียมครูนั้นเป็นของมีอานุภาพมาก ด้วยมีคุณวิเศษสามารถช่วยให้ผู้บูชาแหวกว่ายพ้นจากอุปสรรค,ปัญหา,ความขัดสนทั้งมวล พ่ออาจารย์ท่านว่า
    1. ชีวิตที่ล่มจม..ล้มเหลว
    2. ชีวิตที่อดอยากยากจน
    3. ชีวิตอันมีภัยคุกคาม
    4. ชีวิตที่มีอุปสรรคและปัญหา
    5. ชีวิตที่ตกต่ำหาความสุขมิใคร่พบ
    ท่านว่าทุกสิ่งเหล่านี้..รวมไปถึงสิ่งที่มากกว่านี้แต่ท่านไม่สามารถบอกกล่าวออกมาได้เพราะเบื้องบนเขาไม่ให้ท่านพูด ท่านว่าข้างบนเค้าต้องการให้คนขวนขวายกันเองบ้างไม่ใช่ชี้นำเขาไปทั้งหมด ท่านว่าเอาประมาณนี้ก็พอทุกสิ่งเหล่านี้ที่ดำรงค์อยู่จะแหวกออกให้เราสามารถเอาชนะและพ้นจากเคราะห์ซ้ำกรรมซัดทั้งปวงเหล่านี้ได้ พ้นจากสิ่งไม่ดีทั้งหลายนำมาถึงซึ่งชีวิตใหม่การเริ่มต้นใหม่ ด้วยอำนาจบารมีเฉพาะทางของ ### พรหมฤาษีวสิษฐ์ที่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามยกย่องว่าเป็นมหาฤาษีผู้ประเสริฐและเก่งที่สุดในสามโลก ท่านจะช่วยให้ชีวิตเบื้องหน้าของเรานั้นพบแต่ความสุขความเจริญ,ความสมหวัง,ความสำเร็จในกิจทั้งปวง..จะหาอุปสรรคและความตกต่ำอันใดมิได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้กาลเบื้องหน้าถ้าเจอเหตุการณ์อะไรอันจิตเราไม่พึงประสงค์ เพียงยกมือวันทากล่าวอาราธนาขอบารมีมหาฤาษีวสิษฐ์มุนีมาคุ้มเกรงตัวตนโดยพลัน กาลอันไม่พึงประสงค์เหล่านั้นย่อมผ่านไปไม่กล้ำกรายหรือทำลายเราลงได้แต่อย่างใด

    ภายในอุดด้วยผงโองการเวทย์สวรรค์บรมพรหมสหัมบดี
    เป็นผงที่พ่ออาจารย์ท่านประกอบขึ้นมาจากว่านยาอาถรรพ์ที่ต้องเลี้ยงดูแบบเฉพาะเป็นกรณีพิเศษทั้งต้องรดด้วยน้ำทิพย์มุรธาภิเษกเป็นประจำทุกวัน เรียกว่าท่านทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่ปลูกว่าน,กู้ว่าน,เก็บว่าน,บดว่าน,ทำตัวยาจนมาประกอบปั้นเป็นแท่งผง เพื่อจะเขียนโองการเวทย์สวรรค์ของบรมพรหมครูใหญ่คือท้าวสหัมบดี ซึ่งผงนี้ท่านว่าทำยากลบยากเพราะท่านต้องเข้ากรรมฐานนั่งเขียนนั่งลบโดยสงัดเป็นปีมีสูตรและวิธีการซับซ้อน ลบแล้วปั้นใหม่นำมาเขียนใหม่เวียนเป็นร้อยเป็นพันครั้ง ท่านว่าทำเป็นปีลบเอาแค่ผงทะลุกระดานได้แค่ขวดยาหม่องเพื่อจะให้ได้ผงเวทย์สวรรค์ของบรมพรหมสหัมบดีโดยเฉพาะ ท่านว่าผงนี้มีอานุภาพมากในใต้ฟ้าหมื่นห้วงจักรวาลนี้ปรารถนาสิ่งใดล้วนเป็นไปได้ทั้งสิ้น แม้นอาราธนาบูชาชีวิตจะเหมือนดอกบัวที่โผล่พ้นน้ำแล้วไม่แปดเปื้อนด้วยโคลนตม ซ้ำจะช่วยให้เราหลีกเร้นจากการสมาคมด้วยคนชั่วทั้งหลาย ทำให้เราเจอมิตรที่ดีสังคมที่ดี และมีจิตสำนึกลึกๆค่อยๆปรากฏเด่นชัดขึ้นนั่นคือการระลึกถึงคุณความดีและตั้งอยู่ในคุณธรรมทั้งหลายพิจารณาเห็นความไม่เที่ยงทั้งหลายทั้งปวง ท่านว่าจิตจะประภัสสรค่อยๆเจริญๆขึ้นทีละระดับมีพระนิพพานเป็นที่ไปในที่สุดแห่งภพ

    ฝังด้วยตะกรุดนารายณ์หอบธรณีที่ลงเสริมบทวิชาวายุผ่าอัศกรรณ
    - นารายณ์หอบธรณี พ่ออาจารย์ว่าสูตรนารายณ์หอบธรณีนี้เกิดจากตอนที่อสูรลักเอาแผ่นดินไป พระนารายณ์จึงตามไปปราบและนำแผ่นดินกลับคืนมาซึ่งท่านว่าแผ่นดินในที่นี้ก็คือพระแม่ธรณีนั่นเองวิชานารายณ์หอบธรณีนี้ท่านว่าหาคนทำยาก เพราะเป็นสูตรที่ช่วยให้ชีวิตคนที่ตกต่ำ อยู่ในจุดด้อยเหมือนพลัดตกเหว..ติดหล่ม..จมปลัก กลับมารุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าเหมือนแผ่นดินยกสูงไม่ให้เราตกต่ำ เหมือนพระนารายณ์มาหอบมากอบกู้พาดวง..พาชะตาชีวิตเราลอยขึ้นไป พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญถึงขนาดนั้นพระนารายณ์หอบธรณีนี้คือหอบไว้ชูไว้เอาว่าให้เป็นดาวค้างฟ้า หอบเอาไว้ตลอดคิดจะตกจะร่วงยังทำไม่ได้เลยเพราะท่านหอบท่านดึงเอาไว้ นี่คือบารมีครูบารมีพระนารายณ์โดยเฉพาะ
    - วายุผ่าอัศกรรณ วิชานี้ท่านว่าเป็นวิชาของพระพายเป็นวิชาสำคัญที่โดดเด่นและสามารถเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นคนที่โดดเด่นประสบความสำเร็จได้ ด้วยว่าจะช่วยให้เราชนะทำอะไรก็ดีกว่าคนอื่นเอาง่ายๆท่านว่าเจริญขึ้นจนคนมองและได้แต่มองตาม แต่จะอย่างไรพยายามเท่าไหร่ก็ตามไม่ทันเหมือนดังวายุหรือพระพายที่พัดพานผ่ายอดเขาอัศกรรณนั้น..ทั้งรวดเร็วและมีพลังรุนแรง ท่านว่าวิชานี้ก็เช่นกันช่วยให้สิ่งที่เราทำและคิดจะทำสำเร็จอย่างรดเร็วและสำเร็จทันทีแบบรุนแรง มีอำนาจและพลังมากท่านว่าพกไว้แล้วมันจะเปลี่ยนชีวิตเเม้เป็นคนเรียบๆง่ายๆก็ยังเด่นขึ้นมาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติวิชานี้จะปกปิดกันไว้แต่สมัยโบราณที่เจ้าพระยาพานทองทั้งหลายเวลาได้ดิบได้ดี..เลื่อนขั้นเลื่อนย.. เลื่อนแล้วเลื่อนอีกแถมเลื่อนซ้ำอีก จนผู้คนสงสัยในขณะที่บางคนผ่านไปสี่สิบปีก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ท่านว่าทำไว้เพราะชีวิตคนสมัยนี้มันมีการแข่งขันกันอยู่ตลอดเวลาเพราะเราไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวในโลก จะเรียน,จะรัก,จะทำงาน,จะทำธุรกิจ แม้แต่จะใช้ชีวิตก็ทุกวันนี้มีเรื่องอะไรที่เราไม่ต้องแข่งกับคนอื่นเขาบ้าง ท่านว่าเอาตัวเองให้รอด..เอาตัวเองให้ดี..และอย่าดีธรรมดาแต่ต้องดีแล้วดีอีก ดีจนคนอื่นตามไม่ทันนั่นทีเดียวถึงจะอยู่ได้


    ท่านได้อธิษฐานจิตไว้นานมากท่านว่ามงคลเทียมครูนี้ทำยากเสกยาก เสกทีไรเจอแต่เรื่องผิดธรรมชาติต้องตามตำรา..ท่านว่าพูดมากไปก็ไม่ได้ บางเรื่องตาเนื้อก็มองเห็นแต่บางเรื่องต้องใช้ตาในถึงจะมองเห็น และด้วยบารมีของพระวสิษฐ์มหามุนีท่านว่าเป็นที่สุดที่ท่านจะเลือกท่านมองหาบุคคลที่มีบารมีคู่ควรกับท่าน พ่ออาจารย์ว่าใครเป็นเจ้าของจิตของเขาจะรู้สึกเองก็นี่ครูเขา เขาจะต้องมาอัญเชิญไปเอง รูปหล่อเทียมครูนี้เอาไว้ยกชะตาชีวิต..เปลี่ยนดวงร้าย..เปลี่ยนฐานชีวิต ใครมีบารมีต้องกันครูท่านจะชักพาดลใจนำให้เขามาบูชาไปเอง

    คาถาบูชา(ระลึกถึงพระวสิษฐ์มุนีเป็นที่สุด)
    วะสิษฐะ กุมโภทะภะวะ เคาตะมารยะ มุนีนะทะระ เทวาระจิตะ เศขะรายะ จันทราระกะ ไวศะวานะระ โลจะนายะ ตัสไม วาการายะ นะมะศิวายะ


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าจริงๆเศียรหรือหัวครูนี้ควรตั้งในบ้านจะ 1 องค์หรือคู่หนึ่งก็ดี แต่ก็ควรห้อยคอตัวเองไว้ด้วย 1 องค์เพื่อให้ครูคุมบ้าน(ของสำนักต่างๆที่เราเผลอพลั้งไม่รู้ไปรับมาเอง)..และเพื่อให้ครูคุมตัว เช่นนั้นจะจองคนล1 - 2 - 3 ก็แล้วแต่ แต่ของมีน้อยอยู่มากเพราะเป็นของเก่าท่านทำไว้

    ร่วมทำบุญบูชา หัวครูมหาพรหมฤาษีวสิษฐ์มุนีอุดผงเวทย์สวรรค์บรมพรหมา(รูปหล่อเทียมครูนารายณ์หอบวายุฟาด) บูชา 900 บาท
    295028386-1152146662034574-8552748151974261458-n.jpg 293803014-1594336404295948-4669104401650034753-n.jpg
    294738814-573939451140634-2170889461821459665-n.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ท่านว่าจริงๆเศียรหรือหัวครูนี้ควรตั้งในบ้านจะ 1 องค์หรือคู่หนึ่งก็ดี แต่ก็ควรห้อยคอตัวเองไว้ด้วย 1 องค์เพื่อให้ครูคุมบ้าน(ของสำนักต่างๆที่เราเผลอพลั้งไม่รู้ไปรับมาเอง)..และเพื่อให้ครูคุมตัว เช่นนั้นจะจองคนล1 - 2 - 3 ก็แล้วแต่ แต่ของมีน้อยอยู่มากเพราะเป็นของเก่าท่านทำไว้
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ผมไปดูไปรษณีย์ที่ห้างไว้ยังเปิดส่งของได้ตามปกตินะเดี๋ยวไม่พรุ่งนี้ก็วันเสาร์จัดส่งให้ครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง ems

    พี่คณพศ ED 8577 0369 7 TH

    พี่ชัยวัฒน์ ED 8577 0370 6 TH

    พี่จารุวรรณ ED 8577 0371 0 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8577 0372 3 TH

    พี่ศิระ ED 8577 0373 7 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 8577 0374 5 TH

    พี่พรเทพ ED 8577 0375 4 TH

    พี่พิสิษฐ์ ED 8577 0376 8 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 8577 0377 1 TH
     
  21. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เวลาผมทิ้งวันเวลานานๆและปล่อยให้กระทู้เงียบ เชื่อเถอะว่ามันเป็นสัญญาณของสิ่งที่สำคัญมากๆต้องแย่งกันถึงจะได้ ผมจะไม่บอกวันหรือเวลานะ ถ้ากดโพสต์คือโพสต์เลยเพราะงวดนี้สำคัญจริงๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...