ร่วมทำบุญบูชา เหรียญปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เดี๋ยวพรุ่งนี้มีรายการสำคัญมากด้วยเป็นมวลสารที่ท่านหามาสร้างไม่ได้อีกแล้ว พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองพร้อมกันพรุ่งนี้รอบเช้าทีเดียว..ใครทันก็ดีใจด้วย
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จมหาปณิธานหมื่นโลกธาตุรากบุญพุทธะแก้กลชีวิต(ผงล้านข่ายโพธิญาณ)

    สำเร็จมหาปณิธานนั้นเป็นเครื่องมงคลพิเศษสำหรับผู้ไม่มีกำลัง โดยอาศัยกำลังของพระพุทธเจ้านับแสนนับล้านอันเคยอุบัติผ่านมา พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ด้วยความบริสุทธิ์ในพุทธจริยาทั้งกายวาจาใจที่แต่ละพระองค์สั่งสมบารมีมานับกัปกัลป์อสงไขยนั้น..อาศัยมโนปณิธานเมื่อได้เอ่ยประกาศมหาปณิธานไว้ดีแล้วยึดต่อมาทุกภพชาติ..การยึดและเดินตามมหาปณิธานนี้เองจึงทำให้ทุกพระองค์มีกำลังไปทั่วทั้งโลกธาตุทั้งปวง

    *** โดยสำเร็จมหาปณิธานคือวิชาทำผงที่ละเอียดอ่อนมากๆเพราะเป็นวิชากำลังแห่งพระพุทธเจ้าทั้งปวงที่สำเร็จมหาปณิธานอันได้ตั้งมั่นฝ่าฟันมาทุกภพชาติ จะดึงกำลังมหาปณิธานแห่งพุทธบารมีทั้งผองมาเป็นปัจจัยให้เรามีกำลังยิ่งใหญ่กระทำความสำเร็จในกิจทั้งปวงในโลกธาตุได้ไม่ช้านาน(เพื่อยังสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในชีวิต..ให้เป็นไปได้)

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปณิธานนั้นสำคัญมากเพราะเป็นแนวทางของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ที่เดินตรงไม่ผิดทางเลยเป็นการตั้งความปรารถนาอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งใช้กำลังใจและความมุ่งมั่นสูงสุดที่จะเดินไปบนหนทางนั้นโดยไม่เคยละทิ้งอุดมการณ์ให้ขาดช่วงขาดตอนเลยซักภพชาติหนึ่ง ด้วยอธิษฐานบารมีที่ตั้งใจอย่างยิ่งยวด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นความพิเศษของสำเร็จมหาปณิธาน
    - สิ่งที่อธิษฐานขอได้..ย่อมอยู่เหนือความเป็นไปได้บนพื้นฐานชีวิตเรา
    - สิ่งที่ได้รับ..ย่อมเกินเป้าหมายเล็กๆที่ชีวิตเราใฝ่ฝันได้
    - สิ่งที่ตั้งใจ..แม้เกินกว่าหนักกว่าบารมีของตนย่อมไปถึงได้
    - ชีวิตที่จะดำเนินไป..ย่อมไม่ผิดที่หลงทางไปจากเป้าหมายอันยิ่งใหญ่

    ท่านว่าคนปกตินั้นย่อมรู้ตัวดีว่ากิจที่ทำอยู่มีความเป็นไปได้ที่จะสำเร็จหรือล้มเหลว..ย่อมรู้ตัวดีว่าตนมีศักยภาพจะทำจะฝันสิ่งใดที่เกินกำลังเกินเป้าหมายชีวิตตนได้หรือไม่ ตรงนี้สำคัญมากเพราะสำเร็จมหาปณิธานคือพลังที่อยู่เหนือความคิดฝันและเป้าหมายที่กำลังของเราเกินเอื้อมถึงทั้งปวง เป็นเครื่องมงคลที่ใช้อธิษฐานในกิจที่ยิ่งใหญ่และสำเร็จเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ด้วยมหาปณิธานของพระพุทธเจ้านับแสนนับล้านในอดีต...เพื่อการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องเป็นประโยชน์ต่อตน,ต่อคนรอบข้างและต่อโลกใบนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออาราธนาแล้วปณิธานความคาดหวังและกำลังความสำเร็จที่เราครอบครองมันจะยิ่งใหญ่ขึ้น ค่อยๆขยายมากขึ้นๆไปจากเป้าหมายเล็กๆสู่ปณิธานและก้าวเข้ามหาปณิธานไปตามลำดับเรียกว่ามีกำลังแห่งปณิธานสูงมาก เธออย่าลืมว่ากำลังแห่งมหาปณิธานนี่แหละที่เปลี่ยนคนๆนึงให้กลายเป็นพระพุทธเจ้าได้เพราะได้ชื่อว่าเป็นกำลังเพียงอย่างเดียวที่ยังกิจในโลกธาตุทั้งปวงให้สำเร็จได้ เช่นนั้นสำเร็จมหาปณิธานจึงเป็นมหากำลังอันประเสริฐที่เปลี่ยนผ่านชีวิตเราให้เกินของเก่า(วาสนาบารมีที่เรากินเราใช้..อาศัยมาแต่เดิม) ด้วยเรามีกำลังมหาปณิธานแห่งพระพุทธะนับแสนล้านส่องนำทางชีวิตอยู่และได้อาศัยกำลังนั้นเพื่อสำเร็จกิจทั้งปวงในโลกนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปณิธานนั้นไม่ใช่ใครก็ตั้งกันเล่นๆได้หากแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจมากมายที่สูงล้นเพื่อจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เป็นความตั้งใจจนไม่เห็นค่าสิ่งอื่นใดในเส้นทางชีวิตที่ผ่านเข้ามาเลย..เรียกว่ามุ่งตรงไม่คดเคี้ยวเสียเวลา ตรงนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนบรรลุมรรคผลทำให้คนกลายเป็นพระพุทธะ ยิ่งปณิธานยิ่งใหญ่แกร่งกล้ามากเป้าหมายก็ยิ่งสูงมาก ท่านว่าไม่ใช่กิจทั่วไปจะทำสำเร็จได้แม้แต่การหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดก็ยังทำได้ ทั้งยังต้องประกอบไปด้วย
    1.อุปนิสัยอันดีงาม
    2.คุณลักษณะอันสูงส่ง
    3.มหาจรรยาอันเป็นเลิศ
    4.ความเคร่งครัดแห่งจิตวิญญาณ
    5.ยังผลให้หมื่นโลกธาตุสรรเสริญ


    ผงนี้จึงมีคุณวิเศษสูงมากด้วยอธิษฐานนั่งลบผงตามที่เสด็จพระใหญ่ท่านสอนเพื่อสร้างสำเร็จมหาปณิธานนั้น ท่านว่าเป็นพุทธคุณให้มนุษย์เพิ่มคุณค่าในตัวเองจะเพิ่มได้มากเท่าไหร่ก็อยู่ที่ความตั้งใจและกำลังใจของเขายิ่งใจของเขาต้องการมากยิ่งสำเร็จมาก,ยิ่งคาดหวังมากยิ่งมีกำลังมาก...แต่ถ้าท้อแท้หดหู่กำลังก็จะน้อย(พุทธคุณจะขึ้นอยู่ที่กำลังใจของเราล้วนๆ..ท่านว่าง่ายเพียงนี้เลย) ความตั้งใจดี,กำลังใจสูง,เป้าหมายจะสำเร็จยิ่งใหญ่มาก ด้วยอาศัยมหาปณิธานที่ส่งผ่านมาของพระพุทธะทั้งปวงช่วยให้เรามีคุณค่าและสถานะที่สูงส่งโดยม่ต้องกังวลว่าแต่เดิมนั้นค่าในตัวเรามีเท่าใดสถานะเราเคยต่ำอย่างไรบุญวาสนาของตัวเรามันไปได้แค่ไหน..จะหมดเมื่อไหร่ ด้วยมหาปณิธานที่เรายึดมั่นไว้นี่เองจะเป็นอีกกำลังหนึ่งที่ส่งเราไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังตัวเราเองจะตั้งมั่นมหาปณิธานเองนั้นยากยิ่งนักแต่หากจะนำกำลังแห่งปณิธานของพุทธะทั้งปวงส่งผ่านชีวิตตนก็ให้อาราธนาให้ดีเพื่อสำเร็จเป้าหมายชีวิตอันมีเกียรติสืบไป

    สำเร็จมหาปณิธานเป็นหนทางใหม่ที่จะบุกเบิกกิจทั้งปวงของตนให้สำเร็จด้วยอาศัยกำลังศรัทธาแห่งพุทธะเป็นกำลังที่มีแรงซึ่งอยู่เหนือกว่าตัวนตนของเรามากๆมาเป็นแก่นยึดเป็นหลักปักชีวิต..พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออาราธนาแล้วอุปมาดั่งมหาปณิธานอันแกล้วกล้านั้นจะเป็นแก่นยึดเป็นหลักปักชีวิตแก่ตัวเราให้เราได้อาศัยมหาปณิธานอันมีคุณไพศาลหาประมาณมิได้
    - จะมองเห็นเป้าหมายอันเป็นจริง
    ..ที่ใหญ่ขึ้น
    - กิจที่ทำอยู่..จะง่ายขึ้น
    - จะมีความมุ่งมั้นไม่พลั้งเผลอ..ไม่ผิดพลาดไป
    - จะบรรลุถึงเป้าหมายต่างๆที่เคยตั้งใจไว้

    แต่สำเร็จมหาปณิธานไม่เคยทำให้ชีวิตใครหยุดอยู่เพียงเท่านั้น พ่ออจารย์ท่านว่ามันจะไปต่อและไปต่อได้อีกไม่หยุดนิ่งเลยไม่หยุดเพียงแค่ความสำเร็จในการงานเท่านั้นแต่จะพัฒนาไปสำเร็จทุกอย่างในชีวิต..พอจบกิจนี้ก็จะไปทำกิจอื่นต่อๆไปที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกเรื่อยๆโดยไม่หยุดหย่อน ท่านว่าเพียงเราตั้งมั่นตั้งใจในกิจธุระที่เกินกำลังเหล่านั้นว่าต้องบรรลุให้จงได้
    "พระพุทธะทุกพระองค์บรรลุมหาปณิธานผ่านกาลเวลาอันยาวนานฉันใด กิจธุระที่ข้าพระพุทธเจ้าตั้งใจมุ่งหมายลงมือทำไว้ก็ขอให้บรรลุโดยพลันด้วยกำลังมหาปณิธานแห่งพระพุทธะเช่นนั้นเถิดพระพุทธเจ้าข้า"
    ท่านว่า
    นี่เราเอากำลังแห่งมหาปณิธานมาใช้เวลาอธิษฐานขอองค์พระ..ยิ่งเราแน่วแน่มากเท่าไหร่ความคาดหวังจะถูกเติมเต็มไวเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนั้นจะทำคนให้เป็นคน เปลี่ยนคนให้ถึงเป้าหมาย ..จะไม่มีกิจใดเป็นเรื่องไม่สำคัญ..เป็นเรื่องไร้สาระ..เป็นเรื่องไร้วาระไม่มีโอกาเกิดขึ้น เพราะตัวเราวาสนาบารมีไม่ถึง..เพราะตัวเรามีปณิธานต่ำอีกต่อไป

    ฝังตะกรุดรากบุญพระพุทธะ
    ### ความลับสวรรค์ ..เมื่อเข้าข่ายมหาปณิธานแล้วนั่นคือความสำเร็จที่จะไม่เปลี่ยนแปลงอีกต่อไปทั้งยังไม่สั่นคลอนไม่มีสิ่งใดมาพรากไปจากเราได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนี้จึงเป็นอานุภาพให้เราได้พึ่งพาเพื่อแก้กลชีวิตเพื่อให้เรามีสถานะที่ไม่สั่นคลอนและไม่เปลี่ยนแปลงขึ้นๆลงๆตกต่ำโดยง่ายอีก ด้วยชนทั้งหลายขาดเหตุเกื้อกูลอยู่สามสิ่ง
    1. ไม่มีรากบุญแต่ปางก่อน พูดง่ายๆคือไม่มีกุศลที่จะหนุนในทางนั้นๆเลยเพราะไม่ได้ทำรองรับเอาไว้หรือจะเรียกว่าผิดที่ผิดทางผิดจังหวะก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพอไม่มีรากบุญมันก็ไม่มีเค้าเงื่อนจับต้นชนปลายใดๆที่จะทำให้สำเร็จได้ตรงนี้สำคัญมากแม้จะตั้งใจสักเพียงใดเอ่ยปณิธานอย่างไรทุกสิ่งก็ไม่ตอบสนอง
    2. ไม่มีมหาปณิธาน ขาดความตั้งมั่นที่เคยสั่งสมมานับแต่อดีตชาติ ด้วยไม่เคยตั้งใจหรือกระทำไว้เลยทั้งไม่มีหนทางแนวทางที่เพาะบ่มไว้เมื่อทำกิจใดที่ไม่ใช่ทางของตนเองไม่มีช่องทางแนวทางเพาะบ่มไว้จึงยากจะสำเร็จ
    3. ไม่มีศรัทธาอย่างจริงใจ ท่านว่าทุกกิจที่กระทำหากมันขาด 2 เรื่องข้างต้นไปแล้วย่อมต้องลำบากดั่งเข็นครกขึ้นภูเขา ถ้ากำลังใจน้อยก็ครกนั่นแหละจะถอยมาทับตัวเองตาย
    สำเร็จมหาปณิธานนี้
    อาศัยรากบุญของพุทธะทั้งแสนทั้งล้านเป็นแนวทางที่ครอบคลุมในทุกกิจทุกเรื่องของสรรพชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องการเพียงกำลังใจในการสื่อและตอบสนองกันย่อมบรรลุเข้าสู่เป้าหมายสูงสุดได้ไม่มีสิ่งใดยากเกินความสำเร็จ เพราะเราได้อาศัยรากบุญแห่งพระพุทธะแล้วดุจได้อาศัยร่มพระโพธิญาณเสริมกำลังชีวิต

    วิชานี้เป็นพลังงานที่สะอาดมาก..จงจำไว้ เป็นดั่งข่ายแห่งโพธิญาณพุทธะนับแสนนับล้านประมาณมิได้ ท่านว่าจะเป็นดั่งแหที่ถักทอครอบคลุมตัวเราไว้ด้วยข่ายโพธิญาณนี่เองท่านว่าจะดักพลังความคิดความปรารถนาได้ทุกชนิด..ท่านว่าบอกได้สั้นๆเพียงหากเราอยากได้สิ่งใดก็ให้ข่ายดักสิ่งนั้น..จงจับที่ตะกรุดแล้วจินตภาพให้แหโพธิญาณซึ่งคลุมครอบร่างเราครอบสิ่งที่เราต้องการเข้ามาด้วย เป็นเคล็ดว่าอยู่ในข่ายเดียวกันแล้วย่อมเป็นของเราเอาไว้ครอบสิ่งที่ต้องการเข้ามา ทังพลังนี้ใครที่ไม่ประสงค์ดีคิดร้ายทำลายเราเขาจะโดนส่งกลับให้รับแทนพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องกลัวการกระทำให้เสื่อมทรามใดๆเลย

    - ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ทำให้ก่อเกิดสิ่งที่ไม่มีขึ้นในชีวิต..ด้วยอาศัยรากบุญ
    - ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ทำให้เราได้ทั้งหมด..ด้วยอาศัยรากบุญ
    ก็รากบุญนี้เองที่ช่วยให้เราตัดเรื่องวิบากกรรมที่เรารับผลหรือหาทางแก้ทางออกไม่ได้ ท่านว่าพอวิบากกรรมนั้นเจอรากบุญแห่งพุทธะทุกเรื่องจะสงบราบคาบลง ชีวิตที่เคยติดขัดๆแบบค้นหาสาเหตุไม่พบก็จะพลอยสงบราบคาบลงไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นกำลังอันประเสริฐที่จะทดแทนในสิ่งที่เราขาดหรือเราติดอยู่ได้อย่างน่าตกตะลึง..เพื่อสร้างคนให้เป็นคนที่มีอิสระทางความคิดความปรารถนาและการกระทำ

    *** นอกจากนั้นในสำเร็จมหาปณิธานยังฝังสุดยอดมวลสารลงไปอีกสองชนิด
    - พลอยดิบหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว เป็นรัตนชาติที่ทรงคุณค่าอย่างแท้จริงซึ่งพ่ออาจารย์ท่านหวงแหนมากเพราะเป้นของหลวงปู่เฒ่ายิ้ม..จะเห็นได้ว่าท่านนำมาใช้น้อยครั้งมากจริงๆเพราะมีอยู่เพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพลอยดิบนี้มีคุณดั่งแก้วจักรพรรดิเป็นดุจแก้วสารพัดนึกเลยท่านทำของท่านไว้ดีมากๆแล้ว เมื่อเราได้มานับสิบปีนี้ก็สวดคาถาแก้วจักรพรรดิและแก้วสารพัดนึกบูชาเพิ่มเข้าไป เพราะอำนาจจิตหลวงปู่เฒ่านั้นกล้าแข็งมากไปทำทับหรือเสกทับท่านไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นหลวงปู่ท่านทำไว้ดีแล้วเอาจิตตามดูจะเห็นเป็นแก้วดวงใหญ่ที่มีบารมีชักนำเรื่องใหญ่โตเข้ามาเป็นพิเศษ ท่านเห็นว่าควรว่าเหมาะกับสำเร็จมหาปณิธานจะได้หนุนนำกันยิ่งขึ้นจึงบรรจุไว้ ทั้งยังเป็นสิ่งที่ตอบรับความปรารถนาเราให้สัมฤทธิ์ผลด้วย ### เวลาขออะไรองค์พระให้เอาจิตเพ่งไปที่แก้วนี้ ให้เกิดตัวรู้ว่านี่คือยอดของเเก้วสารพัดนึกทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องที่นึกที่จะอธิษฐานย่อมสมปรารถนาสมคำว่าสารพัดนึก
    - เหล็กไหล เป็นเหล็กไหลน้ำหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้บริเวณหน้าอกขององค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหล็กไหลที่ท่านเลือกมาฝังเฉพาะสำเร็จมหาปณิธานด้วยท่านทดลองมามากมายแล้วว่ามีประสบการณ์กล่าวขานแบบปากต่อปากไม่รู้จบเพราะเทวดาที่รักษาองค์เหล็กนั้นให้การสงเคราะห์ในเรื่องโชคลาภเงินทองโดยเฉพาะ เพื่อหวังให้คนที่อาราธนาได้ผลเป็นอิทธิคุณแฝดได้รับการสงเคราะห์ให้รวยเงินล้าน..ให้ถูกหวย..ให้ทำมาค้าขึ้น..อะไรที่เป็นช่องทางเงินทองของเราให้เปิดขึ้นมาทั้งหมด

    วิธีบูชา
    1. หากปรารถนาจะตั้งบูชา พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาด้วยเครื่องหอมทั้งปวงแม้ดอกไม้ก็ให้เป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม..จะเจริญรุ่งเรืองได้ไวมาก

    2. หากผู้ใดทำกิจไม่ขึ้น,ค้าขายไม่ออก,ทำงานไม่ได้..ทำมาหากินทางใดก็ฝืดก็เคือง
    - หาความเจริญรุ่งเรืองไม่ได้
    - ไม่มีโชคไม่มีลาภ
    - ทำสิ่งใดมีแต่เสียไม่มีได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาองค์พระสำเร็จมหาปณิธานด้วยข้าวเปลือก 1 ถ้วย,ข้าวสาร 1 ถ้วย,ดอกไม้หอม 5 ดอก,กล้วย 2 หวี,มะพร้าว 1 ลูก,เงิน 16 บาท..แล้วจงปรารถนาเอาเถิดท่านว่าให้น้อมนำกระแสแห่งองค์พระอาราธนามาเพื่อเอ่ยปณิธานของตน (ว่าจะเอาอะไร..จะทำอะไรกับชีวิตให้มันไปทางไหน)แล้วจะสมปรารถนา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนั้นอาศัยคุณแห่งพระพุทธเจ้านับกัปนับอสงไขยไม่ถ้วนไม่มีที่สิ้นสุดของทุกอย่างทุกๆพระองค์มาสงเคราะห์เธอจึงเป็นกำลังที่สว่างมาก..เมื่อได้รับความสำเร็จแล้วจงต่อยอดและจงรักษาโอกาสของชีวิตเอาไว้ ท่านว่าหมั่นห้อยบูชาติดคอสวดมนต์บ้างระลึกถึงพระคาถาสวดกำกับจนเป็นสมาธิบ้างจะพ้นไปจากวิกฤติทั้งปวงได้อย่างน่าอัศจรรย์ประจักษ์แก่ใจตนเอง..ท่านว่าหากสวดพระคาถาบูชาองค์พระมากๆหรือว่างๆก็ท่องไปเรื่อยๆให้จิตจับองค์พระจะกลายเป็นบุคคลที่มีโชคดีตลอดเวลา..เงินที่ไม่เคยเหลือก็จะเหลือ..ของที่ไม่เคยได้ก็จะได้..มันปรับไปทุกอย่างในชีิวิตเรา

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า (องค์ปฐมท่านให้มอบให้เฉพาะคนที่ถือสำเร็จมหาปณิธาน) เพราะเป็นคาถาสำคัญมากเอาไว้ภาวนาย่อมพ้นจากทุกข์ทั้งปวง..เป็นได้ทุกอย่าง..แม้คนมีอายุสั้นก็จะมีอายุยืน


    *** สำเร็จมหาปณิธานมีจำนวนเหลือเพียง 6 องค์ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จมหาปณิธานหมื่นโลกธาตุรากบุญพุทธะแก้กลชีวิต(ผงล้านข่ายโพธิญาณ) บูชา 4,000 บาท
    377147223-831456412042472-5011749101489605105-n.jpg 377236038-183782348000058-3565474320902058201-n.jpg
    image.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2023
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    สำเร็จมหาปณิธานนี้สำเร็จด้วยยอดมวลสารสำคัญซึ่งพ่ออาจารย์ท่านหวงแหนมากๆจริงๆ ทั้งคาถาที่กำกับนั้นเป็นของใช้เฉพาะองค์พระภาวนาย่อมพ้นจากทุกข์ทั้งปวง..เป็นได้ทุกอย่างกลายเป็นบุคคลที่มีโชคดีตลอดเวลา..เงินที่ไม่เคยเหลือก็จะเหลือ..ของที่ไม่เคยได้ก็จะได้..มันปรับไปทุกอย่างในชีิวิตเราะพ้นไปจากวิกฤติทั้งปวงได้อย่างน่าอัศจรรย์ประจักษ์แก่ใจตนเอง..

    หากผู้ใดทำกิจไม่ขึ้น,ค้าขายไม่ออก,ทำงานไม่ได้..ทำมาหากินทางใดก็ฝืดก็เคือง
    - หาความเจริญรุ่งเรืองไม่ได้
    - ไม่มีโชคไม่มีลาภ
    - ทำสิ่งใดมีแต่เสียไม่มีได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาองค์พระสำเร็จมหาปณิธานด้วยข้าวเปลือก 1 ถ้วย,ข้าวสาร 1 ถ้วย,ดอกไม้หอม 5 ดอก,กล้วย 2 หวี,มะพร้าว 1 ลูก,เงิน 16 บาท..แล้วจงปรารถนาเอาเถิดท่านว่าให้น้อมนำกระแสแห่งองค์พระอาราธนามาเพื่อเอ่ยปณิธานของตน (ว่าจะเอาอะไร..จะทำอะไรกับชีวิตให้มันไปทางไหน)แล้วจะสมปรารถนา
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    คาถาที่ใช้กับสำเร็จมหาปณิธานนี่สำคัญมาก ท่านว่าภาวนาคู่กันย่อมพ้นจากทุกข์ทั้งปวง..เป็นได้ทุกอย่าง..แม้คนมีอายุสั้นก็จะมีอายุยืน

    ใช้ภาวนาได้เลยระลึกถึงพระคาถาสวดกำกับจนเป็นสมาธิบ้างจะพ้นไปจากวิกฤติทั้งปวงได้อย่างน่าอัศจรรย์ประจักษ์แก่ใจตนเอง..ท่านว่าหากสวดพระคาถาบูชาองค์พระมากๆหรือว่างๆก็ท่องไปเรื่อยๆให้จิตจับองค์พระจะกลายเป็นบุคคลที่มีโชคดีตลอดเวลา
    ..เงินที่ไม่เคยเหลือก็จะเหลือ
    ..ของที่ไม่เคยได้ก็จะได้
    ..มันปรับไปทุกอย่างในชีิวิตเรา

     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่เมธาพันธ์ ED 8431 5360 1 TH

    พี่ศิระ ED 8431 5361 5 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์สำเร็จมหาปณิธานหมื่นโลกธาตุรากบุญพุทธะแก้กลชีวิต(ผงล้านข่ายโพธิญาณ)

    สำเร็จมหาปณิธานนั้นเป็นเครื่องมงคลพิเศษสำหรับผู้ไม่มีกำลัง โดยอาศัยกำลังของพระพุทธเจ้านับแสนนับล้านอันเคยอุบัติผ่านมา พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ด้วยความบริสุทธิ์ในพุทธจริยาทั้งกายวาจาใจที่แต่ละพระองค์สั่งสมบารมีมานับกัปกัลป์อสงไขยนั้น..อาศัยมโนปณิธานเมื่อได้เอ่ยประกาศมหาปณิธานไว้ดีแล้วยึดต่อมาทุกภพชาติ..การยึดและเดินตามมหาปณิธานนี้เองจึงทำให้ทุกพระองค์มีกำลังไปทั่วทั้งโลกธาตุทั้งปวง

    *** โดยสำเร็จมหาปณิธานคือวิชาทำผงที่ละเอียดอ่อนมากๆเพราะเป็นวิชากำลังแห่งพระพุทธเจ้าทั้งปวงที่สำเร็จมหาปณิธานอันได้ตั้งมั่นฝ่าฟันมาทุกภพชาติ จะดึงกำลังมหาปณิธานแห่งพุทธบารมีทั้งผองมาเป็นปัจจัยให้เรามีกำลังยิ่งใหญ่กระทำความสำเร็จในกิจทั้งปวงในโลกธาตุได้ไม่ช้านาน(เพื่อยังสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในชีวิต..ให้เป็นไปได้)

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปณิธานนั้นสำคัญมากเพราะเป็นแนวทางของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ที่เดินตรงไม่ผิดทางเลยเป็นการตั้งความปรารถนาอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งใช้กำลังใจและความมุ่งมั่นสูงสุดที่จะเดินไปบนหนทางนั้นโดยไม่เคยละทิ้งอุดมการณ์ให้ขาดช่วงขาดตอนเลยซักภพชาติหนึ่ง ด้วยอธิษฐานบารมีที่ตั้งใจอย่างยิ่งยวด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นความพิเศษของสำเร็จมหาปณิธาน
    - สิ่งที่อธิษฐานขอได้..ย่อมอยู่เหนือความเป็นไปได้บนพื้นฐานชีวิตเรา
    - สิ่งที่ได้รับ..ย่อมเกินเป้าหมายเล็กๆที่ชีวิตเราใฝ่ฝันได้
    - สิ่งที่ตั้งใจ..แม้เกินกว่าหนักกว่าบารมีของตนย่อมไปถึงได้
    - ชีวิตที่จะดำเนินไป..ย่อมไม่ผิดที่หลงทางไปจากเป้าหมายอันยิ่งใหญ่

    ท่านว่าคนปกตินั้นย่อมรู้ตัวดีว่ากิจที่ทำอยู่มีความเป็นไปได้ที่จะสำเร็จหรือล้มเหลว..ย่อมรู้ตัวดีว่าตนมีศักยภาพจะทำจะฝันสิ่งใดที่เกินกำลังเกินเป้าหมายชีวิตตนได้หรือไม่ ตรงนี้สำคัญมากเพราะสำเร็จมหาปณิธานคือพลังที่อยู่เหนือความคิดฝันและเป้าหมายที่กำลังของเราเกินเอื้อมถึงทั้งปวง เป็นเครื่องมงคลที่ใช้อธิษฐานในกิจที่ยิ่งใหญ่และสำเร็จเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ด้วยมหาปณิธานของพระพุทธเจ้านับแสนนับล้านในอดีต...เพื่อการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องเป็นประโยชน์ต่อตน,ต่อคนรอบข้างและต่อโลกใบนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออาราธนาแล้วปณิธานความคาดหวังและกำลังความสำเร็จที่เราครอบครองมันจะยิ่งใหญ่ขึ้น ค่อยๆขยายมากขึ้นๆไปจากเป้าหมายเล็กๆสู่ปณิธานและก้าวเข้ามหาปณิธานไปตามลำดับเรียกว่ามีกำลังแห่งปณิธานสูงมาก เธออย่าลืมว่ากำลังแห่งมหาปณิธานนี่แหละที่เปลี่ยนคนๆนึงให้กลายเป็นพระพุทธเจ้าได้เพราะได้ชื่อว่าเป็นกำลังเพียงอย่างเดียวที่ยังกิจในโลกธาตุทั้งปวงให้สำเร็จได้ เช่นนั้นสำเร็จมหาปณิธานจึงเป็นมหากำลังอันประเสริฐที่เปลี่ยนผ่านชีวิตเราให้เกินของเก่า(วาสนาบารมีที่เรากินเราใช้..อาศัยมาแต่เดิม) ด้วยเรามีกำลังมหาปณิธานแห่งพระพุทธะนับแสนล้านส่องนำทางชีวิตอยู่และได้อาศัยกำลังนั้นเพื่อสำเร็จกิจทั้งปวงในโลกนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปณิธานนั้นไม่ใช่ใครก็ตั้งกันเล่นๆได้หากแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจมากมายที่สูงล้นเพื่อจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เป็นความตั้งใจจนไม่เห็นค่าสิ่งอื่นใดในเส้นทางชีวิตที่ผ่านเข้ามาเลย..เรียกว่ามุ่งตรงไม่คดเคี้ยวเสียเวลา ตรงนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนบรรลุมรรคผลทำให้คนกลายเป็นพระพุทธะ ยิ่งปณิธานยิ่งใหญ่แกร่งกล้ามากเป้าหมายก็ยิ่งสูงมาก ท่านว่าไม่ใช่กิจทั่วไปจะทำสำเร็จได้แม้แต่การหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดก็ยังทำได้ ทั้งยังต้องประกอบไปด้วย
    1.อุปนิสัยอันดีงาม
    2.คุณลักษณะอันสูงส่ง
    3.มหาจรรยาอันเป็นเลิศ
    4.ความเคร่งครัดแห่งจิตวิญญาณ
    5.ยังผลให้หมื่นโลกธาตุสรรเสริญ


    ผงนี้จึงมีคุณวิเศษสูงมากด้วยอธิษฐานนั่งลบผงตามที่เสด็จพระใหญ่ท่านสอนเพื่อสร้างสำเร็จมหาปณิธานนั้น ท่านว่าเป็นพุทธคุณให้มนุษย์เพิ่มคุณค่าในตัวเองจะเพิ่มได้มากเท่าไหร่ก็อยู่ที่ความตั้งใจและกำลังใจของเขายิ่งใจของเขาต้องการมากยิ่งสำเร็จมาก,ยิ่งคาดหวังมากยิ่งมีกำลังมาก...แต่ถ้าท้อแท้หดหู่กำลังก็จะน้อย(พุทธคุณจะขึ้นอยู่ที่กำลังใจของเราล้วนๆ..ท่านว่าง่ายเพียงนี้เลย) ความตั้งใจดี,กำลังใจสูง,เป้าหมายจะสำเร็จยิ่งใหญ่มาก ด้วยอาศัยมหาปณิธานที่ส่งผ่านมาของพระพุทธะทั้งปวงช่วยให้เรามีคุณค่าและสถานะที่สูงส่งโดยม่ต้องกังวลว่าแต่เดิมนั้นค่าในตัวเรามีเท่าใดสถานะเราเคยต่ำอย่างไรบุญวาสนาของตัวเรามันไปได้แค่ไหน..จะหมดเมื่อไหร่ ด้วยมหาปณิธานที่เรายึดมั่นไว้นี่เองจะเป็นอีกกำลังหนึ่งที่ส่งเราไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังตัวเราเองจะตั้งมั่นมหาปณิธานเองนั้นยากยิ่งนักแต่หากจะนำกำลังแห่งปณิธานของพุทธะทั้งปวงส่งผ่านชีวิตตนก็ให้อาราธนาให้ดีเพื่อสำเร็จเป้าหมายชีวิตอันมีเกียรติสืบไป

    สำเร็จมหาปณิธานเป็นหนทางใหม่ที่จะบุกเบิกกิจทั้งปวงของตนให้สำเร็จด้วยอาศัยกำลังศรัทธาแห่งพุทธะเป็นกำลังที่มีแรงซึ่งอยู่เหนือกว่าตัวนตนของเรามากๆมาเป็นแก่นยึดเป็นหลักปักชีวิต..พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออาราธนาแล้วอุปมาดั่งมหาปณิธานอันแกล้วกล้านั้นจะเป็นแก่นยึดเป็นหลักปักชีวิตแก่ตัวเราให้เราได้อาศัยมหาปณิธานอันมีคุณไพศาลหาประมาณมิได้
    - จะมองเห็นเป้าหมายอันเป็นจริง
    ..ที่ใหญ่ขึ้น
    - กิจที่ทำอยู่..จะง่ายขึ้น
    - จะมีความมุ่งมั้นไม่พลั้งเผลอ..ไม่ผิดพลาดไป
    - จะบรรลุถึงเป้าหมายต่างๆที่เคยตั้งใจไว้

    แต่สำเร็จมหาปณิธานไม่เคยทำให้ชีวิตใครหยุดอยู่เพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ามันจะไปต่อและไปต่อได้อีกไม่หยุดนิ่งเลยไม่หยุดเพียงแค่ความสำเร็จในการงานเท่านั้นแต่จะพัฒนาไปสำเร็จทุกอย่างในชีวิต..พอจบกิจนี้ก็จะไปทำกิจอื่นต่อๆไปที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกเรื่อยๆโดยไม่หยุดหย่อน ท่านว่าเพียงเราตั้งมั่นตั้งใจในกิจธุระที่เกินกำลังเหล่านั้นว่าต้องบรรลุให้จงได้
    "พระพุทธะทุกพระองค์บรรลุมหาปณิธานผ่านกาลเวลาอันยาวนานฉันใด กิจธุระที่ข้าพระพุทธเจ้าตั้งใจมุ่งหมายลงมือทำไว้ก็ขอให้บรรลุโดยพลันด้วยกำลังมหาปณิธานแห่งพระพุทธะเช่นนั้นเถิดพระพุทธเจ้าข้า"
    ท่านว่านี่เราเอากำลังแห่งมหาปณิธานมาใช้เวลาอธิษฐานขอองค์พระ..ยิ่งเราแน่วแน่มากเท่าไหร่ความคาดหวังจะถูกเติมเต็มไวเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนั้นจะทำคนให้เป็นคน เปลี่ยนคนให้ถึงเป้าหมาย ..จะไม่มีกิจใดเป็นเรื่องไม่สำคัญ..เป็นเรื่องไร้สาระ..เป็นเรื่องไร้วาระไม่มีโอกาเกิดขึ้น เพราะตัวเราวาสนาบารมีไม่ถึง..เพราะตัวเรามีปณิธานต่ำอีกต่อไป

    ฝังตะกรุดรากบุญพระพุทธะ
    ### ความลับสวรรค์ ..เมื่อเข้าข่ายมหาปณิธานแล้วนั่นคือความสำเร็จที่จะไม่เปลี่ยนแปลงอีกต่อไปทั้งยังไม่สั่นคลอนไม่มีสิ่งใดมาพรากไปจากเราได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนี้จึงเป็นอานุภาพให้เราได้พึ่งพาเพื่อแก้กลชีวิตเพื่อให้เรามีสถานะที่ไม่สั่นคลอนและไม่เปลี่ยนแปลงขึ้นๆลงๆตกต่ำโดยง่ายอีก ด้วยชนทั้งหลายขาดเหตุเกื้อกูลอยู่สามสิ่ง
    1. ไม่มีรากบุญแต่ปางก่อน พูดง่ายๆคือไม่มีกุศลที่จะหนุนในทางนั้นๆเลยเพราะไม่ได้ทำรองรับเอาไว้หรือจะเรียกว่าผิดที่ผิดทางผิดจังหวะก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพอไม่มีรากบุญมันก็ไม่มีเค้าเงื่อนจับต้นชนปลายใดๆที่จะทำให้สำเร็จได้ตรงนี้สำคัญมากแม้จะตั้งใจสักเพียงใดเอ่ยปณิธานอย่างไรทุกสิ่งก็ไม่ตอบสนอง
    2. ไม่มีมหาปณิธาน ขาดความตั้งมั่นที่เคยสั่งสมมานับแต่อดีตชาติ ด้วยไม่เคยตั้งใจหรือกระทำไว้เลยทั้งไม่มีหนทางแนวทางที่เพาะบ่มไว้เมื่อทำกิจใดที่ไม่ใช่ทางของตนเองไม่มีช่องทางแนวทางเพาะบ่มไว้จึงยากจะสำเร็จ
    3. ไม่มีศรัทธาอย่างจริงใจ ท่านว่าทุกกิจที่กระทำหากมันขาด 2 เรื่องข้างต้นไปแล้วย่อมต้องลำบากดั่งเข็นครกขึ้นภูเขา ถ้ากำลังใจน้อยก็ครกนั่นแหละจะถอยมาทับตัวเองตาย
    สำเร็จมหาปณิธานนี้
    อาศัยรากบุญของพุทธะทั้งแสนทั้งล้านเป็นแนวทางที่ครอบคลุมในทุกกิจทุกเรื่องของสรรพชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องการเพียงกำลังใจในการสื่อและตอบสนองกันย่อมบรรลุเข้าสู่เป้าหมายสูงสุดได้ไม่มีสิ่งใดยากเกินความสำเร็จ เพราะเราได้อาศัยรากบุญแห่งพระพุทธะแล้วดุจได้อาศัยร่มพระโพธิญาณเสริมกำลังชีวิต

    วิชานี้เป็นพลังงานที่สะอาดมาก..จงจำไว้ เป็นดั่งข่ายแห่งโพธิญาณพุทธะนับแสนนับล้านประมาณมิได้ ท่านว่าจะเป็นดั่งแหที่ถักทอครอบคลุมตัวเราไว้ด้วยข่ายโพธิญาณนี่เองท่านว่าจะดักพลังความคิดความปรารถนาได้ทุกชนิด..ท่านว่าบอกได้สั้นๆเพียงหากเราอยากได้สิ่งใดก็ให้ข่ายดักสิ่งนั้น..จงจับที่ตะกรุดแล้วจินตภาพให้แหโพธิญาณซึ่งคลุมครอบร่างเราครอบสิ่งที่เราต้องการเข้ามาด้วย เป็นเคล็ดว่าอยู่ในข่ายเดียวกันแล้วย่อมเป็นของเราเอาไว้ครอบสิ่งที่ต้องการเข้ามา ทังพลังนี้ใครที่ไม่ประสงค์ดีคิดร้ายทำลายเราเขาจะโดนส่งกลับให้รับแทนพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องกลัวการกระทำให้เสื่อมทรามใดๆเลย

    - ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ทำให้ก่อเกิดสิ่งที่ไม่มีขึ้นในชีวิต..ด้วยอาศัยรากบุญ
    - ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ทำให้เราได้ทั้งหมด..ด้วยอาศัยรากบุญ
    ก็รากบุญนี้เองที่ช่วยให้เราตัดเรื่องวิบากกรรมที่เรารับผลหรือหาทางแก้ทางออกไม่ได้ ท่านว่าพอวิบากกรรมนั้นเจอรากบุญแห่งพุทธะทุกเรื่องจะสงบราบคาบลง ชีวิตที่เคยติดขัดๆแบบค้นหาสาเหตุไม่พบก็จะพลอยสงบราบคาบลงไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นกำลังอันประเสริฐที่จะทดแทนในสิ่งที่เราขาดหรือเราติดอยู่ได้อย่างน่าตกตะลึง..เพื่อสร้างคนให้เป็นคนที่มีอิสระทางความคิดความปรารถนาและการกระทำ

    *** นอกจากนั้นในสำเร็จมหาปณิธานยังฝังสุดยอดมวลสารลงไปอีกสองชนิด
    - พลอยดิบหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว เป็นรัตนชาติที่ทรงคุณค่าอย่างแท้จริงซึ่งพ่ออาจารย์ท่านหวงแหนมากเพราะเป้นของหลวงปู่เฒ่ายิ้ม..จะเห็นได้ว่าท่านนำมาใช้น้อยครั้งมากจริงๆเพราะมีอยู่เพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพลอยดิบนี้มีคุณดั่งแก้วจักรพรรดิเป็นดุจแก้วสารพัดนึกเลยท่านทำของท่านไว้ดีมากๆแล้ว เมื่อเราได้มานับสิบปีนี้ก็สวดคาถาแก้วจักรพรรดิและแก้วสารพัดนึกบูชาเพิ่มเข้าไป เพราะอำนาจจิตหลวงปู่เฒ่านั้นกล้าแข็งมากไปทำทับหรือเสกทับท่านไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นหลวงปู่ท่านทำไว้ดีแล้วเอาจิตตามดูจะเห็นเป็นแก้วดวงใหญ่ที่มีบารมีชักนำเรื่องใหญ่โตเข้ามาเป็นพิเศษ ท่านเห็นว่าควรว่าเหมาะกับสำเร็จมหาปณิธานจะได้หนุนนำกันยิ่งขึ้นจึงบรรจุไว้ ทั้งยังเป็นสิ่งที่ตอบรับความปรารถนาเราให้สัมฤทธิ์ผลด้วย ### เวลาขออะไรองค์พระให้เอาจิตเพ่งไปที่แก้วนี้ ให้เกิดตัวรู้ว่านี่คือยอดของเเก้วสารพัดนึกทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องที่นึกที่จะอธิษฐานย่อมสมปรารถนาสมคำว่าสารพัดนึก
    - เหล็กไหล เป็นเหล็กไหลน้ำหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้บริเวณหน้าอกขององค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหล็กไหลที่ท่านเลือกมาฝังเฉพาะสำเร็จมหาปณิธานด้วยท่านทดลองมามากมายแล้วว่ามีประสบการณ์กล่าวขานแบบปากต่อปากไม่รู้จบเพราะเทวดาที่รักษาองค์เหล็กนั้นให้การสงเคราะห์ในเรื่องโชคลาภเงินทองโดยเฉพาะ เพื่อหวังให้คนที่อาราธนาได้ผลเป็นอิทธิคุณแฝดได้รับการสงเคราะห์ให้รวยเงินล้าน..ให้ถูกหวย..ให้ทำมาค้าขึ้น..อะไรที่เป็นช่องทางเงินทองของเราให้เปิดขึ้นมาทั้งหมด

    วิธีบูชา
    1. หากปรารถนาจะตั้งบูชา พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาด้วยเครื่องหอมทั้งปวงแม้ดอกไม้ก็ให้เป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม..จะเจริญรุ่งเรืองได้ไวมาก
    2. หากผู้ใดทำกิจไม่ขึ้น,ค้าขายไม่ออก,ทำงานไม่ได้..ทำมาหากินทางใดก็ฝืดก็เคือง

    - หาความเจริญรุ่งเรืองไม่ได้
    - ไม่มีโชคไม่มีลาภ
    - ทำสิ่งใดมีแต่เสียไม่มีได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาองค์พระสำเร็จมหาปณิธานด้วยข้าวเปลือก 1 ถ้วย,ข้าวสาร 1 ถ้วย,ดอกไม้หอม 5 ดอก,กล้วย 2 หวี,มะพร้าว 1 ลูก,เงิน 16 บาท..แล้วจงปรารถนาเอาเถิดท่านว่าให้น้อมนำกระแสแห่งองค์พระอาราธนามาเพื่อเอ่ยปณิธานของตน (ว่าจะเอาอะไร..จะทำอะไรกับชีวิตให้มันไปทางไหน)แล้วจะสมปรารถนา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนั้นอาศัยคุณแห่งพระพุทธเจ้านับกัปนับอสงไขยไม่ถ้วนไม่มีที่สิ้นสุดของทุกอย่างทุกๆพระองค์มาสงเคราะห์เธอจึงเป็นกำลังที่สว่างมาก..เมื่อได้รับความสำเร็จแล้วจงต่อยอดและจงรักษาโอกาสของชีวิตเอาไว้ ท่านว่าหมั่นห้อยบูชาติดคอสวดมนต์บ้างระลึกถึงพระคาถาสวดกำกับจนเป็นสมาธิบ้างจะพ้นไปจากวิกฤติทั้งปวงได้อย่างน่าอัศจรรย์ประจักษ์แก่ใจตนเอง..ท่านว่าหากสวดพระคาถาบูชาองค์พระมากๆหรือว่างๆก็ท่องไปเรื่อยๆให้จิตจับองค์พระจะกลายเป็นบุคคลที่มีโชคดีตลอดเวลา..เงินที่ไม่เคยเหลือก็จะเหลือ..ของที่ไม่เคยได้ก็จะได้..มันปรับไปทุกอย่างในชีิวิตเรา

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า (องค์ปฐมท่านให้มอบให้เฉพาะคนที่ถือสำเร็จมหาปณิธาน) เพราะเป็นคาถาสำคัญมากเอาไว้ภาวนาย่อมพ้นจากทุกข์ทั้งปวง..เป็นได้ทุกอย่าง..แม้คนมีอายุสั้นก็จะมีอายุยืน


    *** สำเร็จมหาปณิธานมีจำนวนเหลือเพียง 6 องค์ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์สำเร็จมหาปณิธานหมื่นโลกธาตุรากบุญพุทธะแก้กลชีวิต(ผงล้านข่ายโพธิญาณ) บูชา 900 บาท
    378169494-314629424552824-2702474328703754740-n.jpg 378181919-1268446443873359-2813655439620781212-n.jpg
    378210636-1152654409027324-2542477468901300915-n.jpg
    image.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ชุดลองพิมพ์นี้ท่านใช้เนิื้อหามวลสารเดียวกันกดขึ้นมาได้ 3-4 องค์ ไม่ได้ฝังอะไรแต่เสกพร้อมกัน ท่านว่าเอาแค่คนที่เอาไปใช้กันจริงๆมาพบเจอก็เป็นของเขา
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะเป็นเครื่องมงคลแบบคู่ต้องใช้คู่กัน
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ชุดสุขไร้ตำหนิ8ขั้นมงคลชำระไอวิบาก(8พระแม่กรุณาหาเงินเข้าตัว)

    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านชอบสร้างเครื่องมงคลในรูปลักษณะของพระลักษมีอยู่หลายวาระ โดยท่านมักจะเรียกว่า "พระเจ้าเงินตรา" ก็คือทำในปางของธนลักษมี..หากแต่ท่านไม่เคยสร้างอัษฏลักษมีทั้ง 8 ปางเลยด้วยพระแม่ท่านกำหนดว่าถ้าจะทำมหากำลังทั้ง 8 ของพระองค์ขึ้นมาห้ามทำเป็นรูปเคารพเด็ดขาด เพราะหากผสานกำลังทั้ง 8 นั้นจะมีพลังงานมากกว่าพลังงานเทพ(เรียกว่าเกินรูปเคารพที่คนทำได้) เนื่องจากเป็นพลังงานที่บริสุทธิ์และยิ่งใหญ่มากๆ พระแม่ท่านว่ามากกว่าการทำในรูปเคารพแต่ให้มาลงเป็นเครื่องรางเพื่อนำมงคลทั้ง 8 นั้นมาเป็นคุณลักษณะของชีวิตตัวเองเพื่อประโยชน์ในการใช้พัฒนายกตนเองให้เกิดขึ้นและก้าวไปได้...อุปมาว่าเครื่องรางนี้เป็นเครื่องเชิดชูตนของมนุษย์ที่ได้รับพลังจักรวาลทั้ง 8 สาย(8 ภาคพระลักษมี)จนเฟื่องฟูกลายเป็นดั่งเทพเจ้าเดินดิน พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมหากำลังทั้ง 8 มาลงเป็นตะกรุดสำคัญไว้ด้วยกลัวคนไม่รู้ค่าจึงไม่เคยออกให้บูชา

    คุณลักษณะทั้ง 8 ของพระลักษมีเพื่อการพัฒนาตนเอง..พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากเพราะพระแม่ท่านกำหนดไว้เลยว่าเมื่ออาราธนาใช้ต้องมีการชำระไอวิบากเสียก่อนแล้วจึงขอพรประสิทธิประสาทในทางอาชีพของตน
    - เพื่อประโยชน์ในการทำสิ่งที่ไม่สำเร็จ..ให้สำเร็จ
    - เพื่อประโยชน์ในการทำเรื่องที่ขาด..ให้เฟื่องฟูเป็นเรื่องที่เต็ม
    ท่านว่าตรงๆเลยก็โดยเฉพาะเรื่องเงินทองการทำมาหากินทุกทางของชีวิตเราให้ทำมาค้าขึ้น เช่นนั้นเครื่องมงคลชุดนี้จึงเป็นสิ่งที่ถูกกำหนดขึ้นให้สร้างยากและมีพลังงานรุนแรงเกินกว่ารูปเคารพเทพเจ้า..ทั้งเป็นพลังงานที่ใช้เสริมเข้ามาในชีวิตเราเพื่อความโชคดีอย่างใหญ่หลวง

    อัษฏลักษมี หรือพระแม่ลักษมีทั้ง 8 เป็นกำลังของมงคลแห่งความมั่งคั่งอันบริบูรณ์ เริ่มจาก
    1.อาทิลักษมี(ปางบรรพ์) ..เป็นพลังแห่งการเริ่มต้นในกิจทั้งปวงให้สำเร็จ ให้ผู้รับเข้าถึงสภาวะแห่งความสงบสุขและสันติสุขอย่างแท้จริงมีพลังในทางสร้างสรรค์ความคิดริเริ่มและทำให้ผ่านฉลุยไปได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังถือว่ากำลังปางนี้ช่วยสงเคราะห์ในเรื่องการหลุดพ้นจากวัฏสงสารแก่ผู้บำเพ็ญเพียรด้วย
    2.ธนลักษมี ..คือกำลังความสมบูรณ์แห่งโภคทรัพย์ เรียกว่าใช้สงเคราะห์ในเรื่องเงินทองและรวมทุกอย่างที่เป็นความมั่งคั่งทางโลกไว้ทั้งหมดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆของทางโลกกำลังปางนี้สงเคราะห์ทั้งหมด
    3.ธัญญลักษมี ..คือกำลังแห่งความอุดมสมบูรณ์ ท่านว่าไม่อดตายตัดปัญหาที่ตัวตนของเราจะกลายเป็นผู้ไม่มีอันจะกินไปได้เลย เพราะกำลังปางนี้จะสงเคราะห์ให้ตัวเราและบ้านเรือนของเราอุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารการกินต่างๆอย่างมั่งคั่ง(เรียกว่ามีความเป็นอยู่ที่ดี) พูดง่ายๆคือกินดีอยู่ดีนั่นเอง
    4.คชลักษมี ..คือกำลังของอำนาจที่จะปกครองบริวารหรือสร้างบริวารขึ้นมาได้(เป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นใหญ่)มีอำนาจมาก พ่ออาจารย์ท่านว่ากำลังของคชลักษมีนั้นจะเปลี่ยนชีวิตไม่ให้เกิดความตกต่ำใดๆได้เลย แม้จะเป็นชีวิตที่ดีแล้วก็ต้องทำให้ดีมากขึ้นไปอีกเป็นชีวิตที่เป็นอยู่แบบหรูหราเฟื่องฟูก้าวข้ามฐานะจากชนชั้นต่ำชั้นกลางขึ้นไป(มีแต่ชนชั้นสูงถึงกินอยู่แบบหรูหราได้)
    5.วิทยาลักษมี ..คือกำลังแห่งความรอบรู้ในกิจทั้งปวง ทั้งความรู้,ศิลปศาสตร์และวัฒนธรรมรวมกันเป็นวิทยาการที่จะยกคนให้เด่นในสาขาอาชีพนั้นๆ
    6.สันธานลักษมี ..คือกำลังแห่งการคุ้มครอง ทั้งเรื่องในครอบครัวและบุตรหลานของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าให้บ้านยังเป็นบ้านมีครอบครัวที่อบอุ่นไม่ทรยศหักหลังไม่แตกแยก ครอบครัวจะพร้อมหน้าอยู่เป็นสุข
    7.วีระลักษมี ..คือกำลังของชัยชนะ เป็นปางที่ช่วยในเรื่องขจัดเภทภัยร้ายทั้งหมดทั้งยังเป็นชัยชนะยามต้องต่อสู้ต่อศัตรูต่ออุปสรรคทั้งปวง เป็นชัยชนะอย่างยิ่งใหญ่ไพศาลในชื่อเสียง ทั้งขจัดความกลัวในจิตใจให้ใจฮึกเหิมไม่ท้อแท้หมดไฟช่วยให้มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุนเห็นผลเรื่องความสำเร็จ
    8.ไอศวรรยาลักษมี ..คือกำลังแห่งความเป็นใหญ่ในแผ่นดิน เป็นจุดสูงสุดแห่งโภคทรัพย์มั่งคั่งมั่งมีที่ช่วยให้เราก้าวขึ้นมาเป็นที่หนึ่งไม่มีสอง พ่ออาจารย์ท่านว่ารวมเรื่องโชคทุกประเภทเข้าด้วยกันในนี้หมดเลย

    คุณสมบัติทั้ง 8 นี้เป็นเครื่องเปลี่ยนแปลงชีวิตคนได้มหาศาล
    เมื่อทำเป็นตะกรุดเพื่อเพิ่มคุณสมบัติทุกทางที่ชีวิตเราขาดหายไปให้มีขึ้น(จากที่ไม่มีเลย),ให้สูงขึ้น(จากที่มีเล็กน้อย),ให้เต็มขึ้น(ไม่เหลือช่องว่าง) ท่านว่าเพียงพกไว้ติดตัวห้ามถอดเท่านั้นเอง..เพราะตะกรุดนี้แทนพระแม่ลักษมีทั้ง 8 พระองค์ที่ช่วยในเรื่องต่างๆต่างกันไป ###..แต่หากคุณสมบัติทั้ง 8 นั้นรวมกันได้เมื่อไหร่ นั่นคือยอดคนที่ชีวิตจะมีความสุขหาตำหนิไม่ได้เลย แต่พระแม่ท่านโองการไว้ว่าก่อนจะรับกำลังทั้ง 8 เข้าตัว(ก่อนอาราธนาขอพรใดๆ) ให้ชำระไอวิบากของเก่าก่อนเสมอ

    ขอพระแม่ชำระไอวิบากการเงินเมื่อสัมผัสสีผึ้ง
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    "ตัววิบากกรรมนี้" รวมทุกเรื่องนะ ส่วนมากวิบากที่ส่งมาถึงการเงินได้มันต้องกระทบกับอาชีพการงานและภาพรวมของชีวิตทั้งหมดของเราด้วย..ตัววิบากกรรมนี้เองที่ท่านว่าเป็นการกระทำแต่ชาติปางก่อนที่ส่งผลแต่ทั้งนี้วิบากยังรวมไปถึงเจ้ากรรมนายเวรด้วย เพราะสองเรื่องนี้แยกกันไม่ออกเลย อุปมาว่าวิบากกรรมส่งเจ้ากรรมนายเวรตามมาซ้ำคือการเปิดช่องทางให้สิ่งเลวร้ายทั้งปวงเข้าหาเราได้ง่ายๆ

    พระแม่ท่านให้พ่ออาจารย์ทำ
    สีผึ้งชำระไอวิบากไม่ใช่เพื่อให้ใช้ป้ายหรือใช้ทาอะไร โดยพระแม่ท่านกำหนดหัวใจชำระไอวิบากทางการเงิน(พ่ออาจารย์ท่านว่าพอแก้วิบากการเงินได้..ก็แก้ได้ทุกเรื่องในชีวิต) โดยเวลาใช้ให้ผู้อาราธนาเอานิ้วแตะที่ตะกรุดในสีผึ้ง "ตั้งใจอธิษฐานขอพระแม่ทั้ง 8 ชำระไอวิบากตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรที่เป็นอุปสรรคขัดขวางความสำเร็จและเส้นทางการเงินที่ติดๆขัดทั้งหมด..ไม่ได้โชคได้ลาภ.ทำแล้วเจ๊ง..ทำแล้วไม่รวย..ทำแล้วโดนโกง...สารพัดวิบากกรรมที่ปิดดวงการเงินการงานเฉพาะของเรา(ซึ่งเรารู้ตัวเองดี)" ให้อธิษฐานให้พระแม่ช่วยลูกชำระออกไปจากชีวิตทั้งหมดจนตะกรุดที่ฝังในสีผึ้วดูดนิ้วตุบตุบๆๆนั่นแหละถือว่าใช้ได้

    เมื่อเราชำระไอวิบากก่อนแล้วจึงอาราธนามหาคุณจากตะกรุดสุขไร้ตำหนิมันทำให้เกิดมงคลซ้ำซ้อนขึ้นมา
    *** นั่นคือมงคลไม่ตีจาก คำว่ามงคลไม่ตีจากนี้พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าพระคุณบางอย่างสงเคราะห์เราอยู่ไม่ถาวรจบแล้วก็พ้นไป,บางอย่างสงเคราะห์ไม่เข้าแสดงผลไม่ได้เพราะเจ้ากรรมนายเวรปัดออกหรือติดวิบากกรรมหนักก็ต้องตีจากออกไป..หลายๆสาเหตุที่มงคลตีจากออกไปย่อมนำปัญหาชีวิตแบบรุนแรงเข้ามา
    1.ปัญหาฐานะเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง
    2.ปัญหาการเงินแบบรุนแรง
    3.ปัญหาครอบครัวแตกแยกแบบรุนแรง
    4.ปัญหาบริวารแบบรุนแรง
    5.ปัญหาโดนโกงโดนแทงข้างหลังแบบรุนแรง

    ...108ปัญหาเข้าขั้นรุนแรงทั้งหมด เพราะเวลามงคลตีจาก..เทวดาประจำตัวที่คอยให้คุณแต่แรกก็อยู่ไม่ได้..สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชาเขาก็ถอยเพราะเขาช่วยไม่ได้เรียกได้ว่าชีวิตโคตรซวยและเป็นเรื่องแก้ไขได้ยาก เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้สัมผัสและอธิษฐานชำระไอวิบากที่ตะกรุดดอกเล็กๆที่ฝังในสีผึ้งก่อนตั้งใจให้ดีๆแล้วจึงอธิษฐานใช้ตะกรุดสุขไร้ตำหนิ ท่านว่าตรงนี้สำคัญมากเพราะเป็นอาถรรพ์กันมงคลทั้งหลายตีจากเราไป เปลี่ยนเราให้เป็นบุคคลที่สงเคราะห์ได้เนืื่องจากการสงเคราะห์ไม่ติดอำนาจวิบากกรรมและเจ้ากรรมนายเวรขวางปัดอีกต่อไป

    หลังจากชำระแล้วจึงนำนิ้วข้างที่จิ้มตะกรุดในสีผึ้งนั้นไปแตะที่ตะกรุดสุขไร้ตำหนิเพื่ออาราธนาคุณทั้ง 8 ของพระแม่ลักษมีมาเป้็นคุณสมบัติในชีวิตตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าทำตามนี้แล้วจะไม่มีสิ่งใดขัดขวางมหาคุณทั้งแปดที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้เลย ไม่ติดในวิบากกรรมการเงินหรือเจ้ากรรมนายเวรที่ปัดโชคเราทิ้ง...ท่านว่าพระแม่ไม่ให้พูดมากแต่เครื่องมงคลชุดนี้เป็นของที่ทำมาทั้งกันและแก้จริงๆ เพื่อให้พลังงานแห่งความสุขไร้ตำหนิแสดงผลต่อชีวิตเราได้เต็มที่มากที่สุดไม่ติดอยู่ด้วยพลังงานที่สอดแทรกขัดขวางทำให้ส่งผลได้ไม่สมบูรณ์ เช่นนั้นทุกครั้งเวลาอาราธนาท่านจึงให้ตั้งใช้ชำระไอวิบากก่อนแล้วจึงขอพรแตะตะกรุดสุขไร้ตำหนิทุกอย่างก็จะคล่องตัวไม่ติดขัด พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้สีผึ้งชำระไอวิบากคู่กับตะกรุดสุขไร้ตำหนิพลังงานมงคลทั้งหลายจะไม่จากเราไปไหนเลย ทีนี้พอใช้สุขไร้ตำหนิตัวนี้จะนึกอะไรก็ได้โดยง่ายต้องการอะไร..ก็ลำบากแค่นึกเอาแล้ว

    ..เมื่อเราขอพระแม่ชำระไอวิบากทางการเงินแล้วมาใช้ตะกรุดสุขไร้ตำหนิ พ่ออาจารย์ท่านว่ามันจะมีทุกอย่างขึ้นได้ตลอดเวลาตามใจปรารถนา เพราะพระแม่ท่านมีหน้าที่ตรวจสอบความยากดีมีจนสูงต่ำร่ำรวยของมนุษย์โดยตรง เมื่อรวมลักษมีทั้ง 8 ปางคือครอบคลุมทุกคุณสมบัติแห่งสุขไร้ตำหนิของมนุษย์ เธอจะไม่มีวันจนด้วยเงินทองเพราะโภคะทั้งหลายจะหลั่งไหลมาต่อเนื่องเสมอๆ
    1. หากเราตกทุกข์ได้ยากในทุกเรื่อง..แน่นอนว่าท่านย่อมช่วย
    2. หากชีวิตเราทำอะไรติดๆขัดๆ..แน่นอนว่าท่านย่อมช่วย
    3. หากชีวิตเราทำอะไรแล้วไม่เจริญงอกงาม....แน่นอนว่าท่านย่อมช่วย
    4. หากการงานที่ทำอยู่เกิดสะดุดไปไม่สุดทาง..แน่นอนว่าท่านย่อมช่วย
    5. ส่งผลให้
    ..เงินเหลือ
    6. ส่งผลให้..เงินเพิ่ม
    7. ส่งผลให้..การงานก้าวหน้า
    นั่นคือในยามปกตินะ แต่เวลาดวงเรามีโชคมีลาภเข้ามามันจะเข้ามาแบบรุนแรงเกินกว่าสิ่งที่กำหนดไว้ *** เรียกว่าเมื่อใดที่เราได้เงินหรือมีเงินจะมีมากกว่าวาสนาเดิม,จะมีมากกว่าคนอื่น เราจะไม่แพ้ใครในทุกๆเรื่อง

    นอกจากนั้นตะกรุดสุขไร้ตำหนิแห่งพระแม่ลักษมีทั้ง 8 ยังถือเป็นอาญาสิทธิ์ให้พ้นจากทุกข์โทษของบาปเคราะห์ด้วย เพราะพระแม่เป็นดาวข่มของดาวบาปเคราะห์ทั้งปวงหากกำลังแห่งพระลักษมีทั้ง 8 สถิตย์อยู่พ่ออาจารย์ท่านว่าดาวบาปเคราะห์ต้องละเว้นโทษแก่บุคคลผู้นั้น จากที่เราโดนเล็ง,โดนฆาต,โดนโทษ..เป็นเหตุให้มีชีวิตซวยๆดวงตก,ดวงแตกเพราะทัณฑ์แห่งบาปเคราะห์ทำลายล้างดวงชะตาเราทั้งสิ้น แต่ตะกรุดนี้ช่วยให้เราพ้นจากกำลังที่คอยเพ่งเล็งมุ่งมาดทำลายล้างทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงแต่ดาวบาปเคราะห์เท่านั้นแต่กำลัง,การกระทำ,การกลั่นแกล้งจากบุคคลใดก็ดีที่เขาคอยเพ่งเล็งเราก็จะพ้นไปด้วย คือพ้นจากความมุ่งหมายทำลายทั้งจากกำลังของคน,ของสิ่งที่มองไม่เห็น,ของดวงดาว,ของผู้ผูกเวรกรรม นี่คือพ้นไปจากเหตุแห่งการทำลายและตกต่ำ(พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจใช้แผ่นทองแดงทำเพื่อให้มีน้ำหนักเบา..เพราะเป็นตะกรุดที่ห้ามออกห่างจากตัว)

    เครื่องรางจิตวิญญาณ
    ตะกรุดดอกนี้เป็นเครื่องรางจิตวิญญาณ
    เพราะเหนือกว่ารูปเทพ ผู้บูชาอยากได้สิ่งให้ให้ทำตามขั้นตอนและนึกเอา..ท่านว่าเพียงแค่นึ้ไม่ต้องพูดต้องบอกยังประสบผลได้ เพราะเป็นเครื่องรางจิตวิญญาณเช่นนี้อะไรที่เราอยากได้มันจะพุ่งเข้ามาหาตะกรุดคือโอกาสและความสำเร็จนั้นจะมาหาเราเองบนหนทางที่เราเดิน ทั้งหน้าที่การงานลูกค้าจะเป็นฝ่ายเข้าหาเราทั้งวนเวียนไม่ไปไหนเลย(ถ้าใจเรากำกับไว้ ..นึกเอาว่าต้องการแบบนี้ๆ) เหมือนตะกรุดนี้เป็นสิ่งที่คอยชักใยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จในชีวิตเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางจิตวิญญาณนั้นย่อมเชื่อมต่อกันด้วยจิตวิญญาณหากเราตั้งใจดีๆแล้วย่อมเอาไปอธิษฐานใช้ทางโลกได้ทุกเรื่อง เธออย่าลืมว่าลักษมีทั้ง 8 นั้นคุมทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องที่ชีวิตเราจะเป็นใหญ่ในโลกไปจนถึงเรื่องที่เล็กสุด..คือเรื่องในบ้านจะผัวเมีย,บุตรธิดา,บริวาร...ย่อมเป็นมงคลทั้งหมด

    ตะกรุดดอกนี้อยู่กับใครได้ชื่อว่า
    คุณสมบัติทั้ง 8 แห่งพระลักษมีจะมีบุคคลผู้นั้นถือครอง ย่อมอำนวยความสะดวกในความอุดมสมบูรณ์ทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่า..ให้ตั้งใจใช้ตะกรุดเป็นใบเบิกทางฐานะการเงินได้เลยเนื่องจากเป็นสิ่งที่สร้างพลังมงคลทั้งสร้างบริวารและนำมาซึ่งความสำเร็จให้ทุกอย่างในชีวิตของเราดีขึ้น

    และยังเป็นที่สุดของสื่อนำโชคลาภเงินทองอธิษฐานเอาเถิดแม้ใช้ทางดักเหยื่อ,ดักโชค,ดักทรัพย์ก็ไม่เป็นรองสิ่งใดถึงขั้นว่าดักทุกอย่างที่เราอยากได้ลงมือกับอะไรก็สำเร็จหมด ### กรณีใช้กับหวยท่านว่าเลขไหนเป็นมงคล(สลากจากที่มันหนีเรา)ต่อไปมันจะผ่านตาผ่านมือเราเอง..นั่นคือไม่หนีและไม่พ้นมือพูดได้เพียงเท่านี้

    เคล็ดแห่งการเคลื่อนไหว
    8 ขั้นชำระไอวิบากนี้เป็นมงคลทางวิญญาณผู้ครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าจะดึงทุกเรื่องที่มโนสำนึกเราต้องการอยากได้เข้ามา เป็นเคล็ดการใช้ตะกรุดที่พระแม่ลักษมีกำชับไว้อย่าเอาไปวางไว้กับที่..ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านย้ำให้ใส่ติดตัวเพราะธรรมชาติมนุษย์นั้นขยับร่างกายไปที่นั่นมาที่นี่เดินทางอยู่ตลอดเวลา ตะกรุดชุดนี้เป็นวิชาที่เน้นพลังงานรอบตัวเราขณะที่เราเคลื่อนไหวร่างกายโดยตะกรุดจะจัดเรียงพลังงานโชคลาภในสถานที่ต่างๆเข้ามาป้อนกับเราเอง เมื่อตัวเราพกก็คือตัวเราเป็นจุดศูนย์กลางของตะกรุดที่รับการป้อนหากวางไว้กับบ้านมันจะส่งผลมาถึงเราแบบอ่อนๆไม่รุนแรง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ชุดนี้พระแม่ท่านให้ใช้เคลียร์พลังงานทั้งหมดเลยเช่นนั้นจึงพกติดตัวดีที่สุด...ที่นี้ให้สังเกตุดีพลังงานมงคลความโชคดีในชีวิตของเราว่าปกติมันมีแค่ไหนมากหรือน้อยอย่างใดหรือไม่มีเลย พอพกตะกรุดใส่ทำกิจกรรมเคลื่อนไหวผ่านผู้คนผ่านสถานที่ต่างๆไปเรื่อยๆตะกรุดเขาจะจัดพลังงานป้อนเข้ามาเราจะตอบตัวเองได้ว่าความโชคดีของเรามันเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยอย่างใด
    - ทำงานเจ้านายด่า..เขาก็เลิกด่า
    - งานที่เคยน้อย..จะกลายเป็นงานรุมรัดตัว
    - โชคที่ไม่เคยมี..มันก็จะมี
    - ตำแหน่งที่ไม่เคยได้..มันก็จะได้
    - หวยที่ไม่เคยถูก..มันก็จะถูก


    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้บูชา ใช้ในการสื่อจิตเป็นกำลังใจกับ 8 มหากำลังพระลักษมี)

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายการนี้มีทั้งหมด 5 ชุด(พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องใช้คู่กันถ้าแยกไปจะไม่เกิดผลดีเต็ม 100)

    ร่วมทำบุญบูชา ชุดสุขไร้ตำหนิ8ขั้นมงคลชำระไอวิบาก(8พระแม่กรุณาหาเงินเข้าตัว) บูชา 4,000 บาท
    379658667-953209766405299-3886825112899427781-n.jpg
    380687861-885678343123150-513918316082814025-n.jpg
    Ashtalakshmi.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้
    - ใช้เพื่อการชำระล้าง 1
    - ใช้เพื่อการเปิดรับ 1
    เพราะมนุษย์นั้น
    หากไม่ผ่านการชำระล้างแล้วจะเปิดรับสิ่งใดไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่คนที่พร้อมจริงๆถึงเข้าก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้นหากไม่พร้อมจะเปิดรับก็ไม่ต้องชำระล้าง การอธิษฐานชำระล้างวิบากกรรมนั้นท่านว่าทำได้ทุกวันเพราะธรรมชาติของวิบากนั้นมันมีเวลาของมันเรากำหนดไม่ได้ว่ามันจะหนักเบาหรือเข้ามาช่วงไหน..เช่นนั้นแตะที่ตะกรุดในตลับสีผึ้งทำทุกวันจะดีที่สุด

    สำหรับตะกรุดดอกนี้พ่ออาจารย์ท่านให้ถือไว้สูง
    ..เพราะสูงกว่ารูปเคารพเทพเจ้า แต่ไม่ใช่เทพเจ้าไม่ต้องการการดูแลบูชาใดๆท่านว่าเป็นมหาวัตถุที่สร้างคุณสมบัติทั้ง 8 ประการของพระลักษมีทั้ง 8 ปางให้เกิดขึ้นแก่ชีวิตเรา ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่า "หากคุณสมบัติทั้ง 8 นั้นรวมกันได้เมื่อไหร่ นั่นคือยอดคนที่ชีวิตจะมีความสุขหาตำหนิไม่ได้เลย" จะพ้นจากความมุ่งหมายทำลายทั้งจากกำลังของคน,ของสิ่งที่มองไม่เห็น,ของดวงดาว,ของผู้ผูกเวรกรรม
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ###ความพิเศษของชุดสุขไร้ตำหนิ คือเครื่องมงคลที่ท่านว่าใช้ชำระวิบากเคราะห์กรรมได้ไว,ตรงและให้ผลเร็วที่สุดพระแม่ท่านจึงให้ทำออกในรูปของสีผึ้งที่ใช้สงเคราะห์โดยตรง..คือแตะแล้วก็สงเคราะห์เลยให้ผลถึงเนื้อถึงตัวไม่ต้องรอกาลบรรจบหรือการตีกลับใดๆ เพราะเป็นเครื่องรางจิตวิญญาณไม่มีข้อห้ามใดๆและทำได้เองทุกวัน
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ชุดสีผึ้งกับตะกรุดนี้ไม่มีแยกกันนะ เพราะต้องใช้เป็นคู่ผลถึงจะสมบูรณ์
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครรอเครื่องมงคลชุดที่มวลสารเป็นของสูงมากๆติดตามกันนะ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้ติดตามกันนะกับเครื่องมงคลชุดกระแทกพลังงานที่สำคัญมากๆ..ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านไม่เคยออกให้บูชามาก่อนเลย
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พุทธจิตกระแทกพลังงานเหล็กยอดมหาธาตุพระเจ้านวภาส่องพักตร์(เปิดพิธีกรรมโลกวิญญาณ)

    พุทธจิตกระแทกพลังงานเป็นเครื่องมงคลชั้นสูงสุดของพ่ออาจารย์..ที่ท่านให้ไว้ใช้รับแรงกระทำทุกวิถีทางทั้งจากคนก็ดี,พลังงานก็ดี,คลื่นต่างๆก็ดี,วิญญาณธาตุก็ดี,พลังฟ้าดินและดวงดาวก็ดี...ท่านว่าในชีวิตของคนนั้นย่อมโดนแรงต่างๆส่งผลกระแทกเข้ามาเสมอๆ แต่พุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นคือวิชาทำผงชั้นยอดที่เอาไว้ขโมยพลังที่กระแทกกระทำต่อเรา...ท่านว่าอย่างน้อยเธอยืนอยู่บนพื้นดินตรงนี้ก็พลังงานดิน(พลังพระธรณีที่กระทำส่งผ่านทุกวัน) นอกจากรับแรงกระแทกแล้วยังใช้ขโมยและแปรพลังงานที่กระแทกเข้ามาด้วย

    *** ตรงนี้สำคัญมากยิ่งคนที่โดนกระทำหรือกดดันจากคน,เทวดา,เจ้ากรรมนายเวร,วิญญาณ,ชะตาตน,กำลังฟ้าดิน..ต่างๆเหล่านี้ท่านว่ายิ่งโดนเคี่ยวกรำหนักเท่าไหร่จะกลับเป็นมีผลมากนับร้อยเท่าทันที
    1. คือการรับแรงกระแทก
    2. คือขโมยมาชั้นนึงก่อน
    3. จะแปรให้มีประสิทธิภาพสูงก่อนเป็นโชคชะตาของเรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธจิตกระแทกพลังงานตัวนี้สำคัญมากเพราะเราแค่ห้อยไปเฉยๆแต่กระบวนการของเขาคือวงจรการเจาะลึกสิ่งที่กระแทกเข้ามา จะจากฝั่งตรงข้ามผู้ไม่ประสงค์ดี,ศัตรูการงาน,ศัตรูธุรกิจ,สิ่งที่มองไม่เห็นให้โทษรวมถึงพลังงานที่ให้โทษต่างๆ ..ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากก็เพราะพุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นจะเจาะลึกและนำพลังงานที่เล่นตลกหรือกระทำต่อชีวิตเรานั้นมาเสริมให้แรงและดีขึ้นสำหรับโชคชะตาเรามากขึ้นไปอีกนับร้อยเท่า

    พุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นเหมาะสมกับคนที่ฟ้าดินเล่นตลกชะตาชีวิตขึ้นๆลงๆมาก ท่านว่ายิ่งขึ้นๆลงๆไม่นิ่งสุขทุกข์แตกต่างกันดีดขึ้นสูงแล้วก็ลงสุด..ไม่มีสิ่งจีรังยั่งยืนในชีวิต พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าชีวิตโดนทุบ! มามากๆ ท่านว่ายิ่งชีวิตโดนทุบมาอ่วมมากเละมากนั่นแหละอุปมาเหมือนโดนกระทำ,กระทบ,กระแทกมามาก ท่านว่ายิ่งโดนมาหนักเท่าไหร่วงจรการโขมยและแปรกลับให้มีประสิทธิภาพสูงกลายมาเป็นโชคชะตาเราก็ยิ่งได้มากขึ้น ..ท่านจึงพูดมายิ่งโดนยิ่งรวย ไม่ใช่เพียงเท่านั้นพุทธจิตกระแทกพลังงานยังมีผลต่อพลังงานร้าย,พลังงานอาฆาต(เจ้ากรรมนายเวร),พลังงานดวงดาว,พลังงานโชคชะตา,พลังงานวิญญาณ..ท่านว่ารวมพลังงานทุกอย่างที่กระแทกเข้ามาเลย ยิ่งพลังงานเหล่านั้นกระทำต่อเรารุนแรงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งก่อเกิดพลังงานโชคมากมายต่อเรามากขึ้นเท่านั้น

    โดยปกติพลังงานนี้จะกระทำต่อเราและเราต้องทนต้องรับค่อยๆหาวิธีแก้มันไปเรื่อยๆ แต่พุทธจิตกระแทกพลังงานนั้น
    - เป็นวิชาซึมซับ
    - แปรผันประสิทธิภาพ
    - และถ่ายทอด...

    *** เธอจะไม่ต้องอดทนกับอะไรในชีวิตที่เธอไม่ต้องการอีกต่อไป เพราะตัวพุทธจิตไม่ต้องไปสูบไปดูดกลืนหากแต่ซึมซับไว้เองทั้งหมดและก่อนจะถ่ายทอดเป็นโชคชะตาของเรายังยกระดับพลังงานนั้นด้วยท่านว่าแม้พลังงานที่ทุบเราเข้ามาจะเล็กน้อยก็กลายเป็นโชคใหญ่ได้

    ห้วงวัน,เดือน,ปี,กาลเวลา
    ในขณะเดียวกันเมื่อเราอาราธนาองค์พระออกไปในสถานที่..อันมีคนพลุกพล่าน ตรงนี้สำคัญมากเพราะพลังงานต่างๆที่กระทำต่อชีวิตมนุษย์นั้นมีมากและเราก็ไปอยู่ตรงจุดที่มีคนมาก พ่อาจารย์ท่านว่ามีพลังงานแห่งการเคลื่อนไหวจากคนที่พลุกพล่านท่านเรียกว่าพลังงานแบบรุนแรง(เพราะจำนวนคน) ตรงนี้จะซึมซับและก่อเกิดโชคกับเรามหาศาลตราบใดที่เรายังต้องสัญจรพบเจอคนและเดินทางในที่ๆมีคนมากๆอยู่ต่อไปนี้ย่อมไม่มีสิ่งใดหยุดโชคชะตาของเราได้เลย

    ### เหนือสิ่งอื่นใดคือพลังงานแห่งกาลเวลาที่กลืนกินตัวเราอยู่ทุกขณะ,ทุกเวลา,ทุกวินาที,ทุกลมหายใจ กลืนกินหมู่สัตว์ทั้งผองและโลกทั้งใบเป็นพลังงานที่กระทบลดทอนอายุขัยเราไปตลอดเวลาทุกเมื่อเชื่อวันเรียกว่าเป็นปฐมพลังงานที่มีแต่ลดชะตาอายุขัยเราลงไปไม่มีเพิ่มขึ้นเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ในเมื่อต้องเสียไปทุกวินาทีอยู่แล้วเช่นนั้นจึงเป็นประโยชน์แก่ตัวเราด้วย เพราะพุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นจะแปรส่วนที่เสียมาเป็นสิ่งที่ได้ ดังนั้นพลังแห่งวันเดือนปีและกาลเวลาอันได้ชื่อว่าส่งผลกระทบโดยตรงทุกขณะจิตต่อชีวิตเราก็จะเป็นพลังงานพื้นฐานของการซึมซับแปรผันถ่ายทอดเช่นกัน ด้วยพุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นจะซึมซับทั้งแปรผันถ่ายทอดเรียกว่าเปลี่ยนสิ่งร้ายๆให้กลายเป็นของดีทั้งต้องมีคุณภาพสูงขึ้นด้วยสำหรับเรา

    *** เหล็กยอดมหาธาตุ
    การสร้างพุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นองค์ปฐมท่านกำหนดไว้เลยว่าต้องใช้เหล็กยอดมหาธาตุมาเป็นแกนกลางฝังลงไป..แต่บนพื้นดินนี้มีมหาธาตุเจดีย์มากมายซึ่งไม่ตรงข้อกำหนดกฏเกณฑ์ทั้งหมดทั้งสิ้นเลยนั่นคือใช้ทำวิชานี้ไม่ได้ เพราะองค์ปฐมท่านกำหนดให้ใช้มหาธาตุที่เป็นที่เคารพสักการะของยอดคนทุกยุคสมัย พ่ออาจารย์ท่านแสวงหามหาธาตุโบราณที่เป็นที่เคารพสักการะของจอมคนเป็นประเพณีต้องไปนมัสการมาตั้งแต่ยุคกรุงสุโขทัยตั้งแต่วงศ์พระร่วงสืบมาจนอยุธยายาวไปจนวงศ์บ้านพลูหลวง..และธนบุรี(ขอจำกัดชื่อไว้ให้รู้ว่าแหล่งที่มาท่านใช้เวลาในการหานับสิบปี) ซึ่งบังเอิญว่าเหล็กยอดเจดีย์ของเดิมได้พังทลายจมลงแม่น้ำในภายหลังจึงได้รับการบูรณะในสมัยอยุธยาและรัตนโกสินทร์ ท่านว่าเหล็กยอดมหาธาตุสำคัญแห่งยุคสมัยนี้ตรงข้อกำหนดที่องค์ปฐมให้นำมาสร้างได้ ท่านจึงได้ตัดเหล็กยอดมหาธาตุอันสำคัญแห่งยุคสมัยมาฝังเป็นหัวใจพระพุทธจิตกระแทกพลังงาน

    ท่านว่าที่ต้องเป็นยอดมหาธาตุเจดีย์
    เพราะเป็นบัญญัติฟ้าพาเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีทั้งหมด และยังเป็นการแปรพลังงานร้ายให้กลายเป็นด้านดีไม่กลับส่งผลร้ายใดๆต่อเราอีกเลย เป็นวาสนาที่สูงส่งมากแม้จอมคนทุกยุคทุกสมัยยังก้มศรีษะอันสูงสุดของคนที่สูงที่สุดทุกยุคสักการะบูชาเป็นวาสนาที่จะฉุดชักพาให้วาสนาของเราพลิกผันไปในทางที่ดีกลายเป็นผู้สูงส่งขึ้นได้ เป็นอำนาจลึกลับที่จะดึงชีวิตเราไปสู่สถานการณ์ที่หาได้ยาก คือ
    - ดึงไปสู่จังหวะการเปลี่ยนแปลง
    - บันดาลให้ทุกอย่างเป็นเรื่องที่โดนที่ใช่
    จะขยับขยายเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ก่อนใคร คือมันดีไปทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า
    ดีได้ลึกและดีได้สุดสำหรับการเกิดมาเป็นคน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหล็กนี้รวมกับวิชาพุทธจิตกระแทกพลังงาน
    เขามีบุญญาภินิหาริย์ปราฎแก่ผู้ห้อยคอนะ นั่นคือญาณหยั่งรู้ล่วงหน้าสิ่งใดหากปรากฏขึ้นจะแม่นมาก ไม่เพียงเท่านั้นจิตวิญญาณของเรายังจะปรากฏตัวรู้ต่างๆเสมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยเตือนคอยบอกปรากฏออกมาในรูปแบบต่างๆ
    1. เช่นภาพในอนาคตชั่วพริบตา
    2. ความฝันบอกเรื่องราว
    3. เรื่องถูกผิดที่ปรากฏตัวรู้แก่ใจ
    4. การมองเห็นภัยพิบัติในระยะสั้นๆ

    ท่านว่าไม่เพียงแค่รู้เท่านั้นหากเป็นเรื่องร้ายอย่างภัยพิบัติเขาจะปัดออกให้ด้วย ให้มีเหตุการณ์ที่ดึงเราออกไม่นำพาไปสู่เหตุการณ์แห่งการสูญเสียนั้น ..ตรงนี้เหนือกว่าการปัดเคราะห์ภัยปัญหาอุปสรรคธรรมดาทั้งหมดเพราะมันรวมไปถึงการสูญเสียโอกาศ,เสียอวัยวะ,เสียชีวิต

    วิชาพระเจ้าส่องพักตร์
    พุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นไม่เพียงจะซึมซับผันแปรและถ่ายทอดแล้ว ยังช่วยปัดเป่าและกระแทกคืนพ่ออาจารย์ท่านจึงหล่อเป็นพิมพ์พระเจ้าส่องพักตร์ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านต้องใช้แผ่นชนวนวิชาพระเจ้าส่องพักตร์ล้วนๆเข้ากับธาตุกายสิทธิ์หล่อหลอมขึ้นมา อันมีอิทธิคุณดุจฝอยท่วมหลังช้างด้วยพระพุทธองค์ย่อมส่องสรรพชีวิตที่ควรโปรดเป็นพุทธกิจทุกวันทั่วทั้งสามโลกทั้งมนุษ,เทวดา,นรก,ไปจนถึงมหาพรหม เป็นอุปเท่ห์ว่าเหรียญนี้อยู่กับผู้ใดจะได้รับการสำรวจตรวจส่องเสมอ(นั่นคือได้รับการโปรดก่อน..ช่วยให้พ้นทุกข์ก่อนผู้ใดถ้วนทุกวัน) ไม่ต้องรอเวลาหรือวาระใดๆเพื่อจะคอยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดมาคอยโปรดหรือไม่โปรด

    นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันยังคืนกลับเรื่องเลวร้ายที่สิ่งมีชีวิตจิตวิญญาณกระทำต่อเราทุกทางด้วย

    - กับคนก็คืนคน..
    - กับผีก็คืนผี..
    - กับเทพก็คืนเทพ..

    ย้อนคืนกลับหมดทั้งสามภพเลยขอให้เป็นเรื่องเลวร้ายมาทางไหนก็ไปทางนั้น ใครทำสิ่งใดไม่ว่าจะอยู่ภพภูมิไหนก็กลับไปหาคนนั้นตรงนี้ท่านว่ายิ่งกว่ามหาสะท้อนใดๆเสียอีกเพราะมันกลับออกไปหมดทั้งสามภพเลย ต่อให้เจ้ากรรมนายเวรเราไม่ได้เป็นคนแต่เป็นผีเป็นเทวดาหากมีเรื่องการกลั่นแกล้งกระทำเข้ามาต่อชีวิตเราก็ย้อนคืนทั้งหมดไม่ว่าภพภูมิไหน

    ทั้งเวลาเราอาราธนาติดคือนี่พระเจ้าส่องพักตร์ท่านส่องหมดเลยนะ ไม่ว่าเธอจะไปไหว้พระทำบุญอธิษฐานอะไรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็ดีนั่นคือส่องไปทั้งหมดเป็นผลให้คำอธิษฐานถึงตัวผู้รับทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลนี้เป็นดุจสิ่งที่เชื่อมดินถึงฟ้าไม่แบ่งแยก คือไม่แบ่งแยกเราออกจากทิพย์กายทั้งหลายแม้ห่างกันเพียงใดก็ติดต่อสื่อสารกันได้ ทุกอย่างก็จะเป็นไปตามนั้นเพราะเราสื่อสารไปถึงสิ่งต่างๆที่ทำจึงสำเร็จได้รวดเร็วกกว่าปกติมาก ทั้งทำสิ่งใดยังมีโอกาสได้มากกว่าผู้อื่นเรียกว่าอาราธนาไปทำอะไรผลที่ได้คืนมาจะเป็นสิริมงคลมากกว่าผู้อื่น

    ไปประมูลงานก็ได้ถูกกว่าผู้อื่น..ไปค้าขายก็ได้มากกว่าผู้อื่น..ไปหาลูกค้าก็ได้รับความเมตตาเกินคนอื่น..ไปเล่นหุ้นเล่นหวยก็ได้กำไรมากกว่าผู้อื่น....108 พันเรื่องราวตรงนี้

    1. จะได้เปรียบชนทั้งผอง
    2. ทำสิ่งใดจะยิงเข้าตรงจังหวะทอง
    3. ทุกสถานการณ์ดุจอยู่ในโอกาสพิเศษ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มันคือการล๊อคังหวะเวลาทั้งหมดให้ส่งผลคืนที่ตัวเรา *** เรียกว่าเกิดมาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วก็ถูกไปหมด คนที่ทำอะไรก็ไม่ผิด คนที่ทำอะไรก็มีแต่โอกาส เมื่อใดที่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น(ถ้าจะเสียมันจะมีลางสังหรณ์ขึ้นมาเลยว่าไม่ควรทำ,ไม่ควรไป)ตรงนี้ท่านเรียกว่าลางสังหรณ์บอกเหตุไม่ให้ชีวิตเราสูญเสีย ท่านว่าต้องเชื่อตัวเองต้องเชื่อลางสังหรณ์นะแล้วทุกๆการกระทำของเธอจะแม่นยำมากขึ้น

    ฝังตะกรุด 3 วิถี
    1.ดอกขาวกินคาปาก เป็นตะกรุดพอกผงวิชาตรงตามชื่อเลยคือกินคาปากกินแล้วไม่คายออกไม่เหลือประโยชน์ให้ใครเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดต้องได้กินแน่ๆและกินอย่างเดียว เป็นตะกรุดที่เอาไปใช้ได้หลายทางในการดำรงค์ชีพตั้งแต่เรื่องในครอบครัวไปถึงการทำมาหากินจะใช้กินคู่แข่งกินฝั่งตรงข้ามใดๆก็ได้ทั้งหมด ### เป็นอาถรรพ์ถึงว่าโดนเรากินทั้งตัวจนขึ้นมาไม่ได้เลย..แต่อย่าได้ทำใครถึงขนาดนั้น เอาเพียงเบาๆคือกินและมีปรียบมากกว่าคนอื่นอย่าไปทำลายจนใครหมดเนื้อหมดตัว(อันนี้จำเป็นต้องมีคุณธรรมในจิตใจไม่ใช่เห็นว่าเราได้จากคนๆนี้ก็จะเอาทั้งหมดจนเขาล้มตายแบบนี้ไม่ดี) ต้องระวังไว้เพราะอาถรรพ์ตะกรุดชุดนี้มันกินและมันเหยียบย่ำทั้งหมดจริงๆติดตัวไว้พลังงานด้านเงินทองของเราที่เคยมีปัญหาจะไม่มีปัญหาอีกต่อไป คือเรื่องเงินทองที่มันตันมันบอดไปแล้วก็จะไปได้เรื่อยๆ

    2.ตอกแดงมหาพิทักษ์ เป็นตะกรุดพอกผงที่ใช้ติดตัวได้ทุกกรณีเลย พ่ออาจารย์ท่านว่ามันกันการเสื่อมของพลังงานและคลุมเครื่องมงคลไว้ด้วยเท่ากับว่าเครื่องมงคลพลังงานจะไม่เสื่อมไม่ลดลงเลยทุกกรณี เรียกว่าจะกลายเป็นเครื่องมงคลที่ไม่มีสิ่งใดมาทำให้กำลังเสื่อมถอยได้และพวกภูติ,วิญาณ,เทวดา,อสุรกาย,ผี..รวมว่าสิ่งใดที่เป็นมิจฉาทิฏฐิจะกลัวมหาพิทักษ์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงแต่ตะกรุดมหาพิทักษ์ปรากฏแล้วพวกนี้เขาเห็นรัศมีขึ้นมาต้องหลีกหนีนะ หากเจ้ากรรมนายเวรเราไม่ใช่คนนี่ก็สบายไปเลยเราใช้ชีวิตได้ตามปกติไม่ต้องหลบไม่ต้องกลัวการตามล่าเลย เพราะเขาจะพยายามหลบพยายามหลีกหนีเราเอง นี่คือพวกมิจฉาทิฎฐิให้โทษจะแพ้ภัยตัวเองเราจะชนะทั้งหมดไม่แพใครเลยถ้ามีมหาพิทักษ์ ทั้งมหาพิทักษ์นี้คือการพิทักษ์ตัวเราไม่ว่าจะเป็นคุณคน,คุณมนต์,คุณผี,คุณไสยหรือแม้แต่การกระทำชั่วร้าย..พูดง่ายๆคือ
    - การวางแผนให้ร้าย
    - การนินทาว่าร้าย
    - การตั้งใจทำลาย

    ถ้ามีผู้ใดคิดกระทำต่อเราให้ชีวิตกระทบกระเทือนเขาจะพิทักษ์ให้เราพ้นภัยทั้งผอง พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวมหาพิทักษ์นั้นมันเกินการพิทักษ์แบบธรรมดาเพราะเอาเข้าจริงอิทธิคุณจะสนองคืนแบบตามประหัตประหารไวกว่าเจ้ากรรมนายเวรเสียอีก(แต่ถ้าเขาไม่ได้คิดทำร้ายอะไรเราก็ไม่มีสิ่งใด) ท่านว่าตรงนี้ไม่ใช่ว่าใครจ้องทำลายเราก็จะพินาศทีเดียวนะมันต้องขึ้นอยู่กับความรุนแรงที่เขาทำลงไปด้วยถ้ารุนแรงมากแบบฟ้าดินเกินจะรับไหวมหาพิทักษ์จะคืนกลับถึงตายทีเดียว

    3. ดอกดำเอื้อมเดือนคว้าดาว เป็นตะกรุดพอกผงตรงตามชื่อวิชาทางโชคลาภที่จะเปลี่ยนโชคเล็กๆของเราให้เป้นเรื่องใหญ่ๆโชคมหาศาลเสมอ ดั่งคำโบราณท่านว่าเว้นแต่ดาวเดือนบนฟ้าจะปรารถนาสิ่งใดก็เอามาได้ แต่เอื้อมเดือนคว้าดาวนี้อุปมาว่าดาวเดือนบนฟ้าก็เอามาได้ เป็นวิชาที่จะเปลี่ยนตัวเราให้มีโชคใหญ่ชีวิตเจอแจคพอตอยู่เสมอ
    - จะได้โชคก้อนใหญ่ๆจากสิ่งที่เราเกี่ยวข้อง
    - จะได้ผลมากจากสิ่งที่ทำเพียงเล็กน้อย

    เรียกว่าเอาไปทำงานอะไรก็ดีผลตอบแทนย่อมมากเกินปกติ แม้ดวงชะตาชีวิตของเราเกิดมาไม่มีดวงเรื่องโชคลาภไม่มีดวงได้ลาภก้อนใหญ่..ไปจนถึงขั้นที่ว่าชีวิตไม่มีดวงทำสิ่งใดๆที่ยิ่งใหญ่ให้ประสบผลสำเร็จได้ ท่านว่าเอื้อมเดือนคว้าดาวนี่เป็นทางแก้ นั่นคือส่วนที่ทดแทนจากสิ่งที่หายไปในดวงชะตาให้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้สำเร็จทั้งมีดวงในโชคลาภ ตะกรุดนี้เป็นเหมือนพลังงานที่คอยกระตุ้นให้เราทำสิ่งใหญ่ๆได้สำเร็จคว้ามาได้ง่ายไม่เกินเอื้อมมือ(พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไปปรับใช้กับชีวิตเอง พวกรออากาศ..คืือค่าเงิน,เสี่ยงโชค,เล่นหุุ้นรอจังหวะต่างๆมันคือวิชาเพิ่มโอกาส) เพราะเป็นวิชาที่นำเราไปหาโชคใหญ่ได้ตลอดทำให้ได้รับผลมากเฮงแบบรุนแรงติดตัวไว้ทำอะไรจะกลับมาลืมตาอ้าปากได้โดยง่าย

    คาถาบูชา
    มอบให้สืบทอดเฉพาะผู้บูชา ประกอบด้วย
    1.คาถาไหว้องค์พระพุทธจิต
    2.คาถาอาราธนาสวมคอรับพลังเข้าตัว
    3.คาถาสวดใช้ยามเมื่อต้องการสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้ให้เกิดขึ้น


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา พุทธจิตกระแทกพลังงานเหล็กยอดมหาธาตุพระเจ้านวภาส่องพักตร์(เปิดพิธีกรรมโลกวิญญาณ) บูชา 4,000 บาท
    381204531-345537564556013-2181833818228020593-n.jpg 381184876-278196765016505-181093703552367713-n.jpg
    shutterstock-1404968132.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พุทธจิตนี้ผู้ใดได้พบท่านว่าเป็นด้วยของเก่าที่สั่งสมมาของตัวเขาเอง หากไม่มีวาสนาชักพาจะทำเช่นไรก็ไม่พบเครื่องมงคลชุดนี้เลย ท่านว่าเพียงตะกรุด 3 ดอกนั้นก็นับเป็นสิ่งเติมเต็มวาสนาอย่างหนึ่งแล้วกว่าจะทำได้แต่ละชนิดสะสมไว้นั้นไม่ง่าย

    ชุดนี้มีคาถาที่มอบให้ 3 บทที่ใช้กับองค์พระ คือ
    1.คาถาไหว้องค์พระพุทธจิต
    2.คาถาอาราธนาสวมคอรับพลังเข้าตัว
    3.คาถาสวดใช้
    ยามเมื่อต้องการสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้ให้เกิดขึ้น
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    “วัตถุบางอย่างเพื่อให้ตรงทาง จะร้อยแบบพันแบบก็แทนกันไม่ได้” ของสูงมากๆก็ทำไว้สำหรับคนที่จะมีวาสนาบารมีสูงมากๆเช่นกัน ###ชุดพุทธจิต
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ที่แจ้งโอนไว้ ผมส่งคาถาทั้ง 3 บท ที่ใช้กับชุดพุทธจิตกระแทกพลังงานให้แล้วนะ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้จะเปิดให้จองน้ำมันพรหมรังสีนามะโต..น้ำมันเก่าของครูสมเด็จซึ่งพ่ออาจารย์รักษาไว้ ท่านว่าแบ่งหัวเชื้อให้ใช้กันเพราะมีน้อยมากเราหุงใหม่ไม่ได้ ..ตามวาสนานะขอให้ทัน
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ภิญโญ ED 8431 8379 8 TH

    พี่ศิระ ED 8431 8380 7 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8431 8381 5 TH

    พี่พรหมพล ED 8431 8382 4 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 8431 8383 8 TH
     
  21. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัต 3 ปีบริบูรณ์(น้ำมันพรหมรังสีนามะโต)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสรรพวัตก็คือมีทุกสิ่งทุกอย่างบริบูรณ์แล้วพร้อมสรรพเป็นจุดสูงสุดที่ไม่มีสิ่งใดขาดตกบกพร่องไปในชาติมนุษย์
    1. น้ำมันนี้เมื่อว่าคาถาใช้ป้ายเจิมจะปรากฏรัศมีพระพุทธคุณแผ่ไปทิศละ 8,000 วา
    2. บุคคลใดได้ถือเคารพไว้
    ทุกสิ่งจะมีขึ้นได้ภายในไม่เกิน 3 ปี
    3. จะทำกิจสิ่งใดทั้งการงานหรือการใช้ชีวิตที่เคยติดขัดจะกลับมาคล่องตัว
    4. เงินทองไม่ขาดมือ
    5. จะอยู่จุดไหนสถานที่ใดก็ดี แม้เคยล้มเหลวเพราะปัจจัยรอบด้านย่อมกลับมารุ่งเรือง


    พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธรัศมีนั้นเป็นแสงสว่างที่เหนือรัศมีเทพพรหมทั้งหมดย่อมเปิดทางชีวิตปัดเป่าความมืดมนทุกประการ ทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัต..มีอานุภาพให้ผู้ใช้มีทุกอย่างบริบูรณ์แบบจบกิจทั้งหมดมีขึ้นได้ภายใน 3 ปี ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ขัดเกลาสภาพความคล่องตัวทุกๆด้านของชีวิตไปพร้อมกัน..แบบไม่ทิ้งทางใดให้ฉุดรั้งเราอยู่เลย ท่านว่าคนเสีย 10 ทางแก้ไข 2-3 ทาง ทางอื่นที่เสียต่อให้เหลือเพียง 1 ใน 10 มันก็พาเสียวันยังค่ำ นี่แหละคือพุทธรัศมีที่ปลดความคล่องตัวทุกประการไปพร้อมๆกัน หากดวงชะตาพร้อมแต่เดิมอยู่แล้วจะไวกว่า 3 ปี แต่หากดวงชะตายังโยกคลอนหาความมั่นคงสิ่งใดไม่ได้เมื่อได้เคารพศรัทธาอย่างจริงใจทุกอย่างจะดีขึ้นภายใน 3 ปี

    โลกของเราย่อมเปลี่ยนไปตามยุคสมัยวนกลับไปกลับมา ทิพย์โอสถสรรพวัตคือน้ำมันที่ควบรวมพลังมงคลที่เหลืออยู่ในแต่ละยุคสมัยควบรวมเข้ามา พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ยุคใดสมัยใดก็แรงไม่ตกเลยเมื่อแตะแต้มจะชักนำพลังงานมงคลของยุคสมัยเข้ามาหาเราแบบรุนแรงไม่สนว่าตัวเราเป็นธาตุใด เพราะทิพย์โอสถย่อมซึมซับเข้าไปส่งเสริมได้ทุกธาตุ เช่นนั้นสิ่งที่เป็นมงคลเป็นเรื่องดีๆของยุคสมัยนั้นย่อมตามหาตัวเราแล้วพร้อมกรูกันเข้ามาแบบรุนแรงเช่นกันพ่ออาจารย์ท่านว่ามาทั้งหมดไม่สนทิศทางใดเพราะเปิดทั้งสิบทิศเลยไม่ว่าเราจะอยู่ที่ส่วนไหนของโลกพลังงานก็เข้ามาหาเราแบบตรงๆ
    1.ทิพย์โอสถนี้..มีไว้ใช้ช่วยคนที่เดือดร้อน
    2.ทิพย์โอสถนี้..มีไว้ใช้ช่วยคนที่กำลังมีความทุกข์
    3.ทิพย์โอสถนี้..มีไว้ใช้ช่วยชีวิตที่กำลังตกต่ำถึงขีดสุด
    การใช้ทิพย์โอสถ
    จะทำให้ชีวิตพลิกผันไปแบบรวดเร็วมากถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านว่า หากคนที่ชีวิตกำลังตกต่ำอยู่ก็จะดีขึ้นทันตาเห็น..ไม่ใช่แค่พลิกฝ่ามือนะแต่อุปมาให้ว่าชีวิตดียิ่งกว่าพลิกฝ่ามือ

    น้ำมันนี้ใช้แต่งขันธ์ทั้งห้าให้รุ่งเรืองโอภาสไม่ขาดตกบกพร่อง คือใช้เสริมในปรารถนาทางโลกได้ทั้งหมด..เป็นน้ำมันที่ตกทอดของสมเด็จบรมครู(ขรัวโต)สืบทอดลงมา พ่ออาจารย์ท่านให้เล่าเพียงสั้นๆเท่านี้ด้วยพระเถระผู้มอบให้กำชับไว้ว่าห้ามพูดไปเด็ดขาด เป็นน้ำมันที่สมเด็จบรมครูเอาไว้ใช้เจิมในกาลมงคลทั้งปวงพ่ออจารย์ท่านนำมาสวดพระเวทย์ต่างๆตลอดมา ท่านว่าใช้ควบคุมสรรพวิชาได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเอาดีทางโลกียะหรือโลกุตระย่อมเจริญงอกงามทั้งสิ้นทั้งหมดในโลก

    - น้ำมันนี้จะรุนแรงตามพลังงานของยุคสมัย ..ท่านว่าพุดง่ายๆเลยหากยุคไหนความเสื่อมมีมากน้ำมันนี้ยิ่งให้คุณรุนแรงมากขึ้น
    - ในขณะเดียวกัน
    ชีวิตคนที่ผ่านความเสื่อมมามาก..ก็จะยิ่งได้รับการซ่อมแซมรวดเร็วมาก
    เป็นน้ำมันตัวต้นของการก่อเกิดทำให้สิ่งที่ติดขัดหยุดชะงักทั้งหมดกลับมาเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว ขับเคลื่อนด้วยรัศมีพระพุทธคุณอันยิ่งใหญ่แผ่ไปไม่มีสิ่งใดขัดขวางเพื่อให้พลังงานเข้าถึงตัวคน จึงทำให้เราได้ใช้พลังงานแบบรุนแรงและเต็มที่เพราะทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัตนั้นจะเบิกและเปิดทุกอย่างด้วยพุทธรัศมีก่อนทั้งหมด ก่อนที่จะซ่อมแซมสิ่งที่ขาดตกบกพร่องไปในขันธ์ทั้งห้าเพื่อความเป็นมงคลทั้งปวง

    ### พ่ออาจารย์ท่านใช้หัวเชื้อน้ำมันของเดิมของครูสมเด็จบรรจุลงไป(ที่เป็นชั้นแดงๆอยู่ข้างล่าง) แล้วจึงเติมน้ำมันว่านของท่าน(ชุดนี้หอมรุนแรงมากที่สุด)ไว้ด้านบนเพราะของเก่าตกทอดมามีน้อยมากแทบจะแห้งไปหมด ท่านว่าจะใช้ก็อย่าไปกดฉีดเพราะจะเสียของเปล่าๆให้ใช้เฉพาะน้ำมันด้านบนป้ายเจิมทามีอานุภาพเสมอกันใช้แบบนี้ก็รุนแรงเท่ากัน..เมื่อใช้หมดแล้วให้เราเอาน้ำมันมะพร้าวก็ดีน้ำมันจันทร์ก็ดีหรือจะเอาน้ำหอมกฤษณาหรือน้ำมันหอมอะไรที่เราใช้ใส่ลงไปแทน อย่าใช้จนหมดให้เหลือหัวเชื้อแดงๆของครูสมเด็จไว้จะเติมจะต่อไปอีกกี่ครั้งก็ได้ อธิษฐานบอกกล่าวครูสมเด็จแล้วเติมทับลงไปก็ใช้ได้เหมือนเดิมออกนามครูสมเด็จแล้วใช้ไปเถิดการใดเป็นการมงคลของเราไม่มีพลาดเป้าเลย

    ทิพย์โอสถเป็นน้ำมันพิเศษที่ใช้ป้องกันกรรมที่กระทำต่อตนเอง อันกรรมที่กระทำนั้นคือกรรมดีส่งผลได้เต็มที่แต่กรรมที่เบียดเบียนบดบังคอยกัดกร่อนชีวิตเราจะทั้งช้าทั้งเร็วก็ตาม ทิพย์โอสถนี้เมื่อเราใช้และสวดคาถารับพุทธรัศมีคลุมกายย่อมป้องกันกรรมที่กระทำต่อตนเองได้ นอกจากนี้วิญญาณหรือแม้แต่ทิพย์กายใดๆก็ตามตรงๆคือที่มันไม่ดีจะไม่สามารถเข้าใกล้รัศมีจากตัวเราได้นอกจากวิญญาณและทิพย์กายที่ดีที่อยู่แล้วค่อยช่วยเหลือคอยทำงานส่งเสริมตัวเราถึงจะอยู่และเข้าใกล้ได้ แปลว่าพวกที่นิ่งที่เฉยไม่เอาการเอางานต่อไปเขาก็อยู่ไม่ได้นะต้องช่วยกันทำงานสถานเดียวเท่านั้น

    คนที่ดำเนินชีวิตผิดหลักฟ้า
    คนที่เสียฐานะ
    คนที่สิ้นเนื้อประดาตัว
    คนที่บ้านแตกสาแหรกขาด
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ..นี่แหละทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัตจะแก้ไขให้ดีขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์แม้กับคนที่สรรพทุกข์รุมเร้าทุกเรื่องราวจนถึงที่สุดแห่งความตกต่ำในชีวิตไปแล้ว นั่น! นับประสาอะไรกับชีวิตคนปกติ,ชีวิตคนที่ยังมีสิ่งดีๆเหลืออยู่,ชีวิตที่ยังสุขทุกข์ปนกันไป..เช่นนั้นจะไม่พลิกฟ้าพลิกดินเชียวหรือแม้คนบ้านแตกสาแหรกขาดยังเจิมให้รวยล้นฟ้าได้ ### อย่าลืมว่าน้ำมันครูสมเด็จนี้ในอดีตท่านแตะเเต้มเจิมผู้สูงส่งทั้งนั้น ทิพย์โอสถนี้เอาไว้เป็นเครื่องนำออกจากความทุกข์และเรื่องเดือดร้อนทั้งปวง เรารับประกันว่าหากระลึกถึงครูอยู่ทุกวันจะต้องดีขึ้นมาได้อย่างแน่นอน

    ตะติยังสรรพวัตว่าด้วยการลงคาถาชั้นสูงทั้งหมดของพ่ออาจารย์รวมควบไว้ในจุดเดียวกันจึงทำได้ยากลำบากมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่วาสนาไม่ถึงบารมีไม่ถึงย่อมเจอการกดขี่,เจออาถรรพ์ต่างๆกลั่นแกล้งหากอาราธนาทิพย์โอสถนี้จะไม่ล้มเหลวกลางครันไม่ตายกลางทางอย่างแน่นอน ยกตัวอย่างว่าถ้าชีวิตเราปรารถนาความคล่องตัวทางการเงินมคิดแต่เรื่องเงินอย่างเดียวแบบมากที่สุดก็จะได้จับเงินจับทองแบบไม่พักเลยเรียกว่ามีกำไรทุกด้านมีให้กินไม่หยุดกินไปได้ตลอดเวลาทั้งยังใช้ชนหมู่อื่นๆเป็นหินรองเท้าส่งเราไปหาเป้าหมายได้ตลอดชีวิต(อุปมาว่าไม่มีหินหรือคนใดตกมาทับเท้าทับตัวตาย)

    - ตะติยังสรรพวัต เมื่อแต้มเจิมจะเป็นเข็มทิศนำทางไปหาการมงคลทั้งปวง
    - ตะติยังสรรพวัต เมื่อแต้มเจิมจะทำให้ทิศทาง(หนทางชะตากรรม)ในชีวิตเราเข้าที่เข้าทาง
    - ตะติยังสรรพวัต จะนำมาซึ่งสถานการณ์อันเกินคาดและยิ่งใหญ่ในทุกเรื่องราว
    - ตะติยังสรรพวัต จะเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ,โอกาสในการประสบพบเจอการมงคล
    - ตะติยังสรรพวัต เมื่อแต้มเจิมจะปัดเคราะห์ปัดภัยปัดเป่าเรื่องร้ายออกไป
    - ตะติยังสรรพวัต จะช่วยในเรื่องของชัยชนะในสิ่งที่เป็นมงคลแก่ตัวเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้ยิ่งใหญ่มากพอเราใช้มันก็ทำให้ตัวเรายิ่งใหญ่ขึ้นไปด้วย แสงสว่างของทิพย์โอสถนี้จะก่อกำเนิดเรื่องราวใหญ่โตแก่ชีวิตเราอย่างทำการงานก็ได้สถานะที่ยิ่งใหญ่,มีครอบครัวก็กลายเป็นเผ่าพงศ์วงษ์ตระกูลที่ยิ่งใหญ่,มีโชคก็ต้องมีโชคใหญ่,มีความรักก็มีคู่ครองที่ยิ่งใหญ่,มีอายุก็มีอายุที่ยิ่งใหญ่(อายุยืน)...คือรวมแล้วยิ่งใหญ่ไปทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งใจนะ! หากชีวิตตกทุกข์ได้ยากอะไรให้อธิษฐานบอกครูกล่าวผ่านน้ำมันนี้ไปเลย หากชีวิตเราตกทุกข์ได้ยากครูท่านจะช่วย
    - ให้มีโชคลาภที่ถูกจังหวะ
    - ให้โอกาสเข้ามาหาเราง่ายๆ
    - ช่วยจากคนตกทุกข์ได้ยากให้รวยได้ทุกคน
    พ่ออ
    าจารย์ท่านว่าผู้อาราธนาอยากจะทำอะไรก็ให้ทำไปเลยเพราะตัวน้ำมันนี้เป็นศูนย์รวมของความยิ่งใหญ่ทั้งหมด ชีวิตผู้อาราธนาย่อมเป็นศูนย์รวมของความยิ่งใหญ่พลอยให้กิจที่ทำยิ่งใหญ่ไปด้วยเป็นเหมือนอาญาสิทธิ์ให้สรรพสิ่งโดยรอบและสถานการณ์รอบด้านส่งเสริมให้เรายิ่งใหญ่ทั้งหมด...

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าในเวลา 1 ปี คือทั้งหมด 365 วันแม้เราเอาน้ำมันนี้มาอธิษฐานจุณเจิมเพียงวันเดียวครั้งเดียวของทั้งปี ก็ยังส่งผลไปได้ครบถ้วนตลอดปีดุจพกพาไว้ทุกวัน ท่านว่าเจิมแล้วนึกถึงครูนึกถึงพระพุทธคุณแค่เสี้ยวเวลานั้นก็ส่งผลเลยเพราะทิพย์โอสถนี้จะรวมกำลังมงคลทั้งสิบทิศสร้างพลังงานอันยิ่งใหญ่ซึมซาบเข้ากายเข้าเนื้อเข้าจิตวิญญาณ(ข้อดีีของทิพย์โอสถคือตรงนี้ คือทาแล้วซึมเข้าตัวยิ่งทายิ่งเข้มข้นยิ่งขยายมากขึ้นไปเรื่อยๆ..คือยิ่งใช้ยิ่งรุนแรง) เปลี่ยนให้เราอยู่ในจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารจากผู้ถูกล่ากลายเป็นผู้ล่า

    เเม้คนที่ชะตาชีวิตขาด(ชะตาขาดคือคนถึงที่ตายนะ)หากร่างกายยังไม่แสดงอาการใดๆออกมาแล้วใช้ทิพย์โอสถนี้ก็ถือว่าเป็นการต่อชะตาชีวิตอายุขัยจะมีอายุต่อไปได้อีกไม่เกิน 3 ปีเท่านั้น...แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าไปทำให้ใครนะเรื่องต่อชะตานี่เหมือนเราไปเอากรรมไปเอาเจ้ากรรมนายเวรเขามาเรียกว่าหาเรื่องใส่ตัวก็ได้ ชีวิตจะหาความสงบสุขไม่ได้เลย ให้ใช้กับตัวเองก็พอท่านว่าดีแล้วอย่าประมาทในชีวิตตัวเอง ก็ทิพย์โอสถสรรพวัตนี้ที่ว่าร้ายว่าแรงยังยื้อได้เรื่องอื่นก็กลายเป็นเรื่องเล็กทั้งสิ้น จริงๆแล้วทิพย์โอสถนั้นยังใช้ในกิจที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้อีกมาก
    - พลิกกิจการที่ล่มจม,กิจที่พังทลายให้กลับมาเฟื่องฟู
    - พลิกชะตาคนที่อัตคัดขัดสนให้กลับมาเป็นคนรวย
    - พลิกชีวิตให้คนที่ดุร้ายกลับมาเมตตา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้ปราบพยศหมดเลย พวกที่โหดร้ายโดนปราบทั้งหมดอย่างใครที่โดนเจ้านายกดดันหรือคู่ครองบีบบังคับ(ผัวเมีย)น้ำมันนี้ปราบให้สงบราบคาบทั้งหมดจึงเรียกว่าปราบพยศให้คลายพยศโหดร้ายลงไป แม้คนที่ดื้อรั้นก็คลายทิฐิลงกลับกลายเป็นเกรงเราใส่ใจเรามากขึ้นแทน ท่านว่าใช้ไปเถิดจะรู้แก่ใจตนเองเพราะน้ำมันที่ซึมซับเข้าร่างกายนั้นจะบังคับเรื่องพลังงานที่ดีให้เข้ามาเท่านั้นและป้องกันพลังงานร้ายๆไม่ให้เข้ามายุ่งกับเรา


    น้ำมันนี้เมื่อเราใช้จะเป็นพลังงานลึกลับที่รุนแรงซึ่งช่วยเหลือเราในทางตรงไม่ใช่ทางอ้อมที่ต้องรอคอยจังหวะเวลา จะเป็นดั่งเลนท์ขยายให้ผลที่เกิดแก่เรานั้นได้รับมากกว่าวาระทั่วไป(หากชีวิตเราขาดหรือต้องการพลังมาเสริมก็จะเข้าไปเสริม ในกรณีที่พลังด้านไหนบริบูรณ์แล้วก็จะไม่ทำให้เสียสมดุลย์) พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนที่ลงไปสุดแล้วย่อมขึ้นสุดเช่นกันให้ใช้กันดีๆจะได้มีเวลาโกยในสิ่งที่เสียไปมากๆ ทิพย์โอสถนั้นรวมความในสิ่งที่อยากได้ไว้ทั้งหมด หากตัวเรามีเป้าประสงค์ในเรื่องใดท่านว่าให้อธิษฐานบอกกล่าวครูบาอาจารย์แล้ว "ลาภ" นั้นจะเกิดแก่ชีวิต ท่านว่าตัวลาภนี้ไม่ใช่เพียงแค่การเงินหากเป็นทุกเรื่องที่เราอยากได้เลยจะเป็นฐานะ,สถานการณ์,สิ่งมีชีวิต,สิ่งไม่มีชีวิต...มันควบรวมไปทุกอย่างคือเรียกมาในสิ่งที่อยากได้อยากได้สิ่งไหนก็เรียกสิ่งนั้นมาเป็นลาภเป็นผลแก่ตัวเรา

    1. ให้ถึงซึ่งบารมีของตนเอง
    2. ให้เธอชนะ
    3.
    ให้เธอถึงพร้อมในสรรพสิ่งทุกอย่าง
    4. ให้ชีวิตเธอก้าวหน้า
    5. ให้กิจที่ทำถึงที่สุดของผลความสำเร็จ
    6. ให้ถึงซึ่งวาสนาเงินทอง
    7. ให้มีโชคลาภไม่ขัดสน
    8. ให้เธอมีอำนาจต่อชนชั้นสูง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันสรรพวัตนี้
    อย่างน้อยๆก็ให้จุณเจิมให้ได้ ..ปีละ 1 ครั้งก็ยังดีแล้วพลังจะอยู่กับเราไปตลอดเวลาท่านว่าถ้าได้ปีละครั้งนะ 16 ปี 16 ครั้งจะอยู่ไปตลอดชีวิตเลย แต่ใครจะใช้ถี่ขึ้นเป็นทุกเดือน,ทุกอาทิตย์,ทุกวันก็ยิ่งดีไม่มีเรื่องเสียหายมีแต่จะแรงมากขึ้นเพื่อให้ตัวเองมีพลังที่สมบูรณ์แบบ

    คาถาบูชา(สวดชินบัญชรหรือระลึกถึงคุณพระรัตนตรับและครูสมเด็จก็ใช้ได้แล้ว)
    (คาถาใช้น้ำมันของครูสมเด็จ มอบให้เฉพาะผู้บูชา)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อและนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา ทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัต 3 ปีบริบูรณ์(น้ำมันพรหมรังสีนามะโต) บูชา 4,000 บาท
    384208742-1054252979082622-6281650652530078466-n.jpg
    1370797656-1-o.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023

แชร์หน้านี้

Loading...