ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จทะลวงขั้นชำระรากปมกรรมห้วงภพ(สมดุลย์กลาง) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ร่วมทำบุญบูชา พระสังข์แปลงรูป(ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์ธาตุพระกัสสปะพุทธเจ้าจ้าวทรัพย์ห้ามจน)

    ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์

    คือชุดน้ำมันที่พ่ออาจารย์หวงแหนที่สุดหลายๆชนิดซึ่งเวลาออกเครื่องมงคลบางรุ่นจะมีให้บูชาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ท่านได้นำหัวเชื้อนำ้มันชั้นยอดนั้นมารวมกันเรียดว่าน้ำมันเทพสัมฤทธิ์..ที่ให้คุณสัมฤทธิ์ผลเห็นได้ชัดเจนและรุนแรงประกอบไปด้วย
    - น้ำมันปลิงดูดทรัพย์ ท่านว่าเป็นวิชาการสร้างน้ำมันอาถรรพ์ที่ต้องประกอบด้วยว่านยาและยันต์ครบถ้วน อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้ท่านว่าทุกคนรู้อยู่ว่าปลิงมันชอบดูดเรียกว่าไม่ใช่ดูดธรรมดาแต่เป็นสูบเลือดสูบเนื้อเลยดีกว่า อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพมากทางดูดลาภสักการะนานา สิ่งต่างๆเฉพาะแต่ที่ดีๆเข้ามาหาตัวเราอันนี้คือแม้พกไว้ปกติก็มีพลังงานดึงดูดมหาศาลอยู่แล้ว แม้ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ต้องเข้ามาอยู่ใกล้ๆเราเป็นของเรา ท่านตั้งใจฝังให้ไว้เพราะว่าคนหลายคนได้สร้างบุญสั่งสมกุศลไว้แต่ต้องมารับทุกข์เวทนาเสวยวิบากกรรมเสียแต่เริ่มไม่มีโอกาสเชิดชูหน้าตาตัวเองท่านว่าน้ำมันนี้มันดูดหมด ดูดแม้แต่โอกาสที่ดีให้เข้าถึงตัวมีโอกาสผ่อนปรนความทุกข์สร้างบารมีต่อไปและยังดูดทุกสิ่งเข้ามา ท่านว่าน้ำมันนี้สำคัญนักถ้าใช้เป็นแล้วล่ะก็ดูดได้ทุกสิ่งเลย..ไม่เว้นแม่แต่มนุษย์ที่มีชีวิต ที่จริงใช้ทางเสน่ห์ก็ได้แรงอย่างยิ่งยวดแม้จะไปทำงานเจรจาหรือสร้างสัมพันธ์กับผู้ใดก็ให้อาราธนาน้ำมันนี้นึกว่าเขากำลังโดนปลิงเกาะและดูดเลือดเนื้ออยู่เช่นนั้น..ท่านว่าเห็นผลทุกราย

    - น้ำมันแก้วบรมจักรพรรดิ์ธาตุปรอทสำเร็จ สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านถือว่าปรอทนั้นมีคุณในตัวเองทั้งยังเคลื่อนไหวรวดเร็ว..มาได้..ไปได้..หนีได้..กินอาหารได้ยิ่งถ้าเป็นปรอทสำเร็จขั้นสูงสุดก็ยิ่งมีคุณมากเสมอด้วยแก้วบรมจักรพรรดิ์หรือมณีรัตนะทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านจึงนำปรอทสำเร็จที่ถึงขั้นแก้วจักรพรรดิ์อันหาได้ยากในโลกนี้ยิ่งนักของเจ้าปู่ชัยพรหมนำมาตะไบเอาผงทำน้ำมันสำคัญไว้..ตามคติรัตนะแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ์ มณีรัตนะคือแก้วมณีที่มีไว้เพื่อเลี้ยงคน เพราะพระเจ้าจักรพรรดิ์ท่านต้องปราบไปถึงทวีปทั้งสี่ต้องใช้กำลังทรัพย์มากกว่าการบำรุงไพร่พลทั่วไป เรียกว่าต้องเลี้ยงผู้ที่อยู่ใต้อำนาจทั้งหมดได้อุปมาเหมือนแก้วสารพัดนึกดวงเดียวเลี้ยงผู้คนทั้งสี่ทวีปได้นับร้อยปีพันปีเท่าอายุพระจักรพรรดิ์ ด้วยท่านว่าแก้วนี้เขาให้ลาภใหญ่ให้ลาภหนักมากพอจะเลี้ยงคนได้ทั้งบ้านทั้งเมือง เหมาะแก่คนสมัยนี้ที่มีภาระที่ต้องดูแลครอบครัว เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ทำน้ำมันแก้วบรมจักรพรรดิ์ขึ้น เพื่อให้คนเอาไว้อธิษฐานใช้ให้เกิดลาภสักการะเลี้ยงปากท้องเลี้ยงคนในครอบครัว ท่านว่าน้ำมันนี้ใช้แก้วจักรพรรดิ์จริงๆมาตะไบเอาผงเป็นเชื้อใส่ไปทุกขวดทำให้ทุกขวดมีอานุภาพแก้วจักรพรรดิเต็มถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ซ้ำเมื่อเสกแล้วยังได้เชิญเสด็จพระอินทร์ให้ท่านเป็นธุระขออนุญาติเทวดาอันรักษามณีรัตนะองค์ต้น นำมณีรัตนะมาเทียบพลังใส่ในขวดแก้วทุกขวดอีกวาระหนึ่งด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเขายากมาก เพราะน้ำมันนี้จะมีอานุภาพเสมอแก้วจักรพรรดิจริงๆเราต้องรับปากเขาไว้ว่าจะให้แต่คนดีมีใจคิดการกุศลนำไปใช้เขาถึงยอม ท่านว่าน้ำมันนี้ทำยากมากเพราะต้องใช้ทั้งน้ำมันทั้งปรอทสำเร็จ ทั้งผงคุณวิชามาหุงเข้าด้วยกันตามสูตรเพื่อให้เกิดวัตถุธาตุที่มีคุณเสมอมณีรัตนะ อุปมาน้ำมันนี้คือมณีรัตนะมีคุณเลี้ยงคนได้ทั้งสี่ทวีปเราบอกได้ท่านี้ นับภาษาอะไรกับเราคนเดียวหรือครอบครัวของเราก็ลองคิดดูเอาเองท่านว่าเหลือกินเหลือใช้นำไปอธิษฐานกันดีๆ ถ้าพวกเธอเข้าใจคำว้าแก้วสารพัดนึกเธอควรเข้าใจว่าอานุภาพเขานั้นขอได้ทุกอย่าง เราบอกได้แค่ว่าน้ำมันนี้มีคุณเสมอด้วยมณีรัตนะอันประดิษฐานอยู่ที่วิบูลบรรพตและดวงแก้วมณีโชติอันประดิษฐานที่เขายุคนธรนั่นทีเดียว

    - น้ำมันแทนครู ท่านนำน้ำมันงาเก่าของหลวงพ่อปานที่แข็งเป็นก้อนแล้วนำมาหุงกับน้ำมันหัวไพรของท่านเป็นสุดยอดน้ำมันเมตตา น้ำมันชาตรีตำรับเก่าใส่ลงไปในขวดหล่อเลี้ยงอิทธิวัตถุธาตุเหล่านี้อีกรอบหนึ่งด้วยท่านว่าขวดน้ำมันนี้สำคัญเป็นของแทนครู แค่หลับตานึกถึงหลวงพ่อปานท่าน..ขอบารมีท่าน..อยากได้..อยากอธิษฐานอะไรก็ขอเอาย่อมสำเร็จทั้งสิ้น

    - น้ำมันพญาครอบเมือง ครอบเมือง..ครองเมือง..หรืองำเมืองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพุทธคุณด้านมหาอำนาจและเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้ ตลอดทั้งเป็นแคล้วคลาดคงกะพันท่านว่าเป็นน้ำมันเวทย์ของพระเกจิชื่อดังในอดีตเอาว่าไม่ต้องไปเอ่ยนามท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าหากพูดชื่อออกไปรับรองว่าพญาการเวกรุ่นนี้คนจะแห่กันมาจองถล่มทลายด้วยเป็นน้ำมันที่มีประสบการณ์ให้เห็นอย่างต่อเนื่องในอดีตทั้งนักการเมืองท้องถิ่นโดนลอบยิงไม่เข้า..บางคนก็ถูกหวย..นายทหารห้อยเข้าหาเจ้าหานายได้เลื่อนตำแหน่ง..เด็กขนของกลายเป็นซีอีโอ ท่านว่าน้ำมันชุดนี้ปัจจุบันอยู่ในมือข้าราชการระดับสูง,ผู้ว่า,ทหาร,ตำรวจหรือนักบริหารเกือบทั้งหมด น้ำมันพญาครอบเมืองนั้นท่านถือคติว่าเมื่อเหน็ดเหนื่อยจากกิจที่ทำแล้วย่อมถึงเวลาอันสมควรที่จะได้รับบำเหน็จ *** ได้รับรางวัลชีวิต..ได้รับความชอบเช่นนั้นมีอานุภาพทั้งครอบและงำไว้เป็นของอาถรรพ์ที่ทำได้ยาก และยากยิ่งกว่าที่จะทำให้สำเร็จในสมัยนี้

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าใครรู้ตัวว่าเหนื่อยมามากแล้ว
    ถึงเวลาแล้วที่อยากจะได้รางวัลชีวิต อยากจะได้บำเหน็จเป็นสิ่งตอบแทน ถ้ารู้ตัวก็เอาไปใช้

    หัวใจน้ำมันตะกรุดครูจ้าวทรัพย์
    น้ำมันชุดนี้ท่านได้นำมาบรรจุ
    "ตะกรุดหัวใจจ้าวทรัพย์ห้ามจน" ซึ่งต้องลงอักขระเต็มทั้งสองด้าน โดยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าพระเจ้าผูกดวงให้ห้ามจน เป็นวิชาของหลวงปู่สีที่ลงไว้ถึงสองส่วนด้วยกันพ่ออาจารย์ว่าคนที่ขาดทรัพย์หรือเรียกว่าใช้ชีวิตแบบวิ่งตามทรัพย์สิน วิ่งตามอารมณ์ปรารถนาของตนเองนั้นยังมีอยู่มาก วิชานี้จะช่วยหนุนเฉพาะทางในเรื่องโภคทรัพย์พลาผลโดยเฉพาะถึงขนาดที่หลวงปู่ท่านเคยมีดำริไว้คำหนึ่งว่าเป็นวิชาห้ามจน

    โดยที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านว่าปกติคนมักจะวิ่งตามความฝันหรือสิ่งที่ตนปรารถนา ยอมลำบากเพื่อแลกมาซึ่งความสบายแต่วิชานี้มันช่วยให้มีอิสระเหนือโภคทรัพย์ทั้งหลาย จากที่จะต้องไปวิ่งตามมันจะกลายเป็นว่ามันจะมาหาเราวิ่งตามเราเอง นอกจากจะปรับดวงเปลี่ยนชีวิตให้มั่นคงแล้วยังปรับให้เจริญในโภคทรัพย์อีกด้วย ท่านว่าหลายคนได้ลาภก็เป็นทุกขลาภ...หาความเจริญในทรัพย์ไม่มีตรงนี้มันปรับเปลี่ยนแก้ไขทั้งหมด เพราะตะกรุดจ้าวทรัพย์นี้ต้องใช้ทั้งพุทธานุภาพและเทวานุภาพเสริมส่งหนุนเนื่องกันไป ท่านว่าดีมากขนาดที่ว่าเรียกโชคลาภให้เข้ามาได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ที่พร่องก็เสริมให้เต็มไม่ให้ลดให้พร่องลงทั้งยามหลับหรือยามตื่น ดั่งคำว่าคนจะรวยอย่างไรก็ต้องรวยหลีกเลี่ยงไม่ได้ จะใช้ทางด้านเสี่ยงโชคก็ได้ ปรารถนาโชคลาภก็ได้ หรือจะเอาลาภลอยให้มีโชคดีแบบฟลุ๊คๆก็ได้ ตะกรุดนี้มีความยากอยู่ในตัวมันเองพ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะเพียรกระทำสะสมมาได้เก้าดอกนั้นใช้เวลานานมาก เพราะต้องลองและเสกหลายส่วนแม้แต่แผ่นชนวนที่เคยนำให้หลวงปู่สีเมตตาอธิษฐานจิตไว้แล้วนำกลับมาแช่น้ำมนต์ก็ยังเกิดการกินตัว ต้องนำมาหลอมลงถมและรีดใหม่ท่านว่ามันเป็นนิมิตหมายที่ดีเพราะตอนนั้นที่ยืนพิจารณาแผ่นตะกั่วซึ่งกินตัวอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงหลวงปู่สีบอกว่าโภคทรัพย์กินทั้งตัว..ที่รับไปให้ทำได้แล้ว ท่านจึงตัดสินใจลงมือทำ

    ดั่งที่กล่าวแต่ต้นพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ต้องลงสองส่วน จารทั้งหน้าหลังแยกเป็นสองวิชา ดังนี้

    - พระเจ้าห้ามจน วิชานี้ท่านลงโดยต้องจารจรดกำหนดธาตุแทนรูปสมเด็จพระพุทธกัสสปะสัมมาสัมพุทธเจ้าขึ้นมาพร้อมกับลงวิชาห้ามจนตำรับหลวงปู่สีกำกับไว้ ท่านว่าวิชานี้หลวงปู่ท่านพูดออกมาคำเดียวว่าห้ามจนเป็นคำสั้นๆที่มีความหมายยิ่งใหญ่ เหมือนปกาศิตคำพูดของพระอรหันต์ย่อมเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นจริงไม่มีเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใดแน่นอน ท่านว่ามั่นคงดุจเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผาทีเดียว คำว่าห้ามจนนั้นสำคัญ...ก็แล้วตรงข้ามกับความจนก็คือความร่ำรวย ท่านว่าพูดได้เท่านั้น..จะไม่มีวันอับจนหมดหนทางเหมือนดาวไม่มีวันดับแสง ตะกรุดพระเจ้าห้ามจนนี้ท่านว่าต้องอ้างบารมีพระพุทธกัสสปะมาใช้เพราะเป็นบารมีที่จะเปิดลาภไหลมาอย่างมหาศาล บารมีของสมเด็จพระพุทธกัสสปะนั้นเรื่องลาภผลหนักที่สุดเหนือกว่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายทุกพระองค์..เป็นของเฉพาะทาง เมื่อรวมเข้ากับวิชาเฉพาะของเอกองค์พระอรหันต์ที่มีบารมียิ่งใหญ่อย่างองค์หลวงปู่สีแล้วท่านว่าเชื่อขนมกินได้ สมชื่อพระเจ้าห้ามจนทีเดียว
    - จ้าวทรัพย์สิบสองราศี วิชานี้เป็นวิชาเสริมดวงแบบหนึ่ง ดุจว่าเทพยดามาอำนวยช่วยเหลือให้มีความสะดวกสบายทุกประการ พ่ออาจารย์บอกว่าเป็นวิชาสำคัญขององค์หลวงปู่สีท่านจึงนำมาทำการลงวิชาจ้าวทรัพย์สิบสองราศีไว้ ท่านว่าคนพกตะกรุดนี้มีแต่สบาย..จะลำบากได้อย่างไรในเมื่อตะกรุดดอกเดียวมีเทวดารักษาอยู่ถึง 12 องค์ วิชานี้เสริมดวงหนุนฐานชีวิต..เปลี่ยนชะตายกฐานะผู้บูชา..ที่เคยจมเคยแย่ล้วนแต่วินาศปราศนาการไปย่อมไม่บังเกิดขึ้นอีกเลย ท่านว่าจะเกิดขึ้นได้อย่างไร..เทพผู้เป็นใหญ่ในมหาจักรวาลทั้งสามพระเป็นเจ้า..สี่มหาธาตุ..ห้าเทวาภิบาล รวม 12 มหาเทพที่ได้ชื่อว่าเป็นเอกและเก่งกาจที่สุดในจักรวาลมามาหนุนมาฉุดคนเพียงคนเดียวจะเอาที่ไหนมาตกมาต่ำลงได้อีก ท่านว่าวิชานี้ทำยากนักกว่าจะเสกสำเร็จต้องทำเป็นปีเล่นคาบเล่นคาถาตามฤกษ์ยามสมกับเป็นวิชาของพระอรหันต์เช่นหลวงปู่สี ทั้งทรัพย์สมบัติโภคพลาผลความโชคดีต่างๆบรรดามีมันจะวิ่งเข้ามาหาเราเอง ปรารถนาจะตักตวงทรัพย์ ตักตวงความสุข ตักตวงความสำเร็จใดๆท่านว่าแล้วแต่ใจปรารถนาเลยสมหวังทุกประการ หมั่นทำบุญมากๆมีกำลังบุญเท่าไหร่ก็กอบโกยได้มากเท่านั้น สำเร็จได้มากเท่านั้น สมหวังได้มากเท่านั้นไม่รู้จบรู้สิ้น วิชานี้ยิ่งทำบุญยิ่งได้บุญ

    ### ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์ทุกขวดท่านเชิญ..พระธาตุพระกัสปะสัมพุทธเจ้าบรรจุไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าจะขับเน้นให้สมหวังทางลาภหนักอย่างมหาศาล
    สมวิกฤติกาลเศรษฐกิจยุคนี้ น้ำมันทุกขวดนั้นท่านฝังไว้ในยอดเครื่องมงคลที่มีคุณใช้อาราธนาทางด้านเร่งรวย..ลืมจนของท่านคือ...พระสังข์แปลงรูป

    "อะไรที่มันจะหลุดไม่ถึงวาสนาเราก็เอาขอเกี่ยวไว้ได้ทั้งสิ้น"
    "อาถรรพ์พระสังข์ถอดรูปเงาะคือถอดความซวย ถอดคราวเคราะห์ ความทุกข์ยากอดอยาก อันนี้ออกทั้งสิ้น วิชาพระสังข์ถอดรูปนี่อะไรที่ไม่ดีคือถอดหมด เรียกว่าเปลี่ยนเป็นคนใหม่ทันใดนั้น แบบนี้คืออาถรรพ์ของเค้า"

    เปิดตำนานการสร้างพระสังข์ที่ทรงคุณทางเมตตา..มหาเสน่ห์ สูตรลับเฉพาะของพ่ออาจารย์ตามคำเรียกร้องของหลายๆคนที่ถามหาพระขุนแผนมาเป็นจำนวนมาก หลังจากที่พระต่างๆได้หมดลงไปแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำพระสังข์แปลงรูปหรือที่ท่านเรียกว่าถอดเงาะซึ่งท่านสร้างขึ้นด้วยผงวิชาเรียกคนตามสูตรพิสดารที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ...เงาะถอดรูป เป็นความหมายให้รู้ว่า "ของแท้ ของจริงข้างในนั้นเป็นของมีค่า อย่ามองกันแต่ผิวเผินเพียงเปลือกภายนอก" ดั่งจะกล่าวเป็นอีกแง่มุมหนึ่งได้ว่าจะมองคนต้องมองที่ข้างในนั่นเอง ดังนั้นพระสังข์อันเกี่ยวเนื่องกับสุวรรณสังข์ชาดก พ่ออาจารย์จึงไม่ค่อยทำบ่อยนักเพราะท่านต้องลงอาคมทางเสน่ห์..เมตตา..โชคลาภครบสูตร ท่านว่าเจ้าเงาะตอนได้มาลัยนางรจนานั้นก็นับได้ว่า"รูปชั่วตัวดำ" ดังนั้นวิชาพระสังข์นี้จึงอุปมาดุจว่าแม้ใครรูปชั่วตัวดำไม่สวยไม่งามขอเพียงมมีพ่อพระสังข์บอกได้คำเดียวว่าสง่าราศีจะจับตาคนมองใครเห็นเราเขาจะมองเป็นหล่อเป็นสวยขึ้นมาทันทีเช่นนั้น ถึงแม้รูปเราจะไม่งามแต่เขาก็ต้องตาเหมือนต้องมนต์สะกด ดังนั้นใครที่ชอบของแรงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่จำเป็นต้องเจ้าชู้ก็ได้ ขอให้พกพกพระสังข์คุณวิชานี้ติดตัวก็จะมีวาสนาด้านสัตว์สองเท้าหรือได้คู่ครองที่อุปถัมภ์เราตามความเหมาะสมแก่วาสนา

    มนต์สะกดพระสังข์ถอดรูปนี้ดุจใครที่เห็นเป็นเจ้าเงาะรูปชั่วตัวดำนักแต่ที่ไหนได้กลับมีทองคำอยู่ด้านใน จะใช้ทางแข่งขันกับใครแม้ได้ชื่อว่ามีอำนาจล้นฟ้าเป็นเจ้าชายจากเมืองต่างๆก็ชนะถึงเจ็ดเมือง ไม่ว่าจะประลองอะไรกับใครก็ชนะได้ทั้งหมดไม่เคยแพ้ใครแม้กระทั่งพระอินทร์ก็ยังชนะ ซ้ำด้วยรูปชั่วตัวดำนี้ยังเป็นที่มาของมหาเสน่ห์เพราะได้นางรจนาผู้ที่สวยที่สุด ฉลาดที่สุด มาครอบครองเรียกว่าอาถรรพ์ได้คนดีได้คนชั้นสูงกว่าสถานะปัจจุบันของตนมาเกื้อหนุนนี่ต้องยกให้เค้า ซ้ำนอกจากเสน่ห์และการหาคู่แล้วเมื่อทำเป็นเครื่องรางพ่ออาจารย์ท่านว่ายังต้องเน้นอิทธิคุณให้ครบถ้วนทั้งด้านมหาโชคมหาลาภบันดาลความร่ำรวยให้เป็นมหาเศรษฐีมีเงินทองมากมายก่ายกอง บันดาลธุรกิจการค้าการงานให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น ใครมีไว้บูชาติดตัวติดบ้านจะเจริญด้วยลาภสักการะค้าขายดีมีกำไรเพราะครูท่านเล่นฤทธิ์ให้เลื่องลือเรียกว่ามีไว้ตั้งใจจะให้พบความมหัศจรรย์ด้านมหาโชคมหาลาภเป็นที่สุด ด้วยพระสังข์นั้นมีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงส่งดีต่อเพศตรงข้ามเป็นเมตตาอาลัยรักไม่ยอมจาก ดีต่อผู้ใหญ่ที่เข้าหาจะบังเกิดเมตตาอุปการะดุจว่าเป็นลูกหลาน ทั้งทางค้ำชูดวงชะตาก็เชื่อได้สนิทใจ ไปที่ใดย่อมได้รับความช่วยเหลือเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งปวง เป็นที่มาแห่งข้าวปลาอาหารทรัพย์สินเงินทอง ทั้งยังดลให้เกิดโชคลาภอยู่เสมอเงินทองไม่ขาดมือ ทำให้เจริญในหน้าที่การงานได้มาซึ่งยศตำแหน่ง ทำมาหากินอาชีพใดก็ได้คล่อง..ได้ตลอด เมื่อธุรกิจการงานมีกำไรดี..พูดจาสิ่งใดคนรักคนเชื่อถือ..เป็นเสน่ห์ทางวาจาดุจไพเราะจับใจผู้ฟัง..ทั้งเทวดายังรักษาไปไหนมาไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัย พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงนี้ก็เป็นสิริมงคลอย่างยิ่งยวด เรียกว่ามีครบทุกด้านนั่นเอง เมื่อจะทำก็ต้องลงให้ครบดังนี้

    ด้วยมหามนต์กลสูตรที่หลายๆคนรู้จักว่าเป็นมนต์ลับคู่ใจ คือ"จินดามณีมนต์"ของพระสังข์นั้น ปัจจุบันมีเผยแพร่กันมากมายพ่ออาจารย์ท่านว่ามันก็แค่ตัวหนังสือเพราะมนต์นี้ถึงจะเอาไปอ่านกันเองอย่างไรก็ใช้ให้เกิดอานุภาพแบบพระสังข์ไม่ได้ ด้วยว่าเป็นพระเวทย์ศักดิ์สิทธิ์..เป็นพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์ท้าวมหาพรหมและก็ได้รับการประทานให้องค์พระอินทร์จนมาถึงนางยักษ์และพระสังข์เป็นลำดับ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพระเวทย์ที่มีกรรมสิทธิ์เพราะพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์มหาพรหมนั้นไม่ใช่ใครจดใครท่องก็จะนำไปใช้ได้ ...บราณเขาถือกันนักว่าพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์ตรีเทพนั้นจำกัดไปถึงวรรณะของผู้ใช้ทีเดียวหากตัวเองไม่คู่ควรก็จะพาลเป็นโทษมหันต์อย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า ...เมื่อจะทำพระสังข์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าก็จำเป็นต้องใช้พระเวทย์นี้เพื่อจะทำให้ดีที่สุดให้คนบูชาพระสังข์นอกจากมีเสน่ห์..ยังกลับวาสนา..ชนะสิบทิศทั้งใช้ทางเรียกทรัพย์เจริญลาภเป็นอนันตคุณ เพราะทำด้วยวิชาสำคัญที่ออกจากโอษฐ์มหาพรหม ซึ่งคุณแห่งวิชานั้นแม้ผู้ใดที่ได้ครอบครองย่อมบริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินความอุดมสมบูรณ์ทั้งการอุปโภคบริโภคและยังเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตามีคนนับถือรักใคร่ บังเกิดความสุขความร่มเย็น เจริญด้วยโชคลาภความร่ำรวย เรียกว่าเป็นวิชาที่ใช้เพื่อช่วยให้ตนเองพ้นจากความทุกข์ยากอย่างแท้จริงไม่ต้องลำบากยากจน เพื่อให้มีชีวิตความเป็นอยู่สุขสบายปราศจากความอดอยาก พ่ออาจารย์ท่านว่าในยุคนี้นอกจากจะใช้ทางเสน่ห์แล้วก็ไม่เห็นจะมีสิ่งใดที่สำคัญไปกว่าคุณภาพชีวิต ดังนั้นอิทธิคุณทางทำมาหากิน ค้าขายร่ำรวยช่วยพ้นความจนเหล่านี้จึงจำเป็นต้องมี เพราะท่านเจตนาอยากให้คนห้อยนอกจากมีเสน่ห์แล้วยังต้องพ้นความอดอยากยากจน และให้เกิดสิริมงคลความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีมีโชคดuมีเมตตา ท่านว่าแต่โบราณนั้นวิชาทำนองนี้ก็มีอยู่มากแต่จะเน้นให้แรงให้ครบเครื่องก็ไม่มีวิชาไหนจะเกินไปกว่าจินดามณีที่เน้นไปทางการทำมาหากินพร้อมทั้งชนะข้าศึกศัตรูและยังเป็นเสน่ห์เมตตาอย่างน่าอัศจรรย์ ท่านว่าเราตั้งใจทำหนนี้เพื่อให้คนเขาเอาไปอาราธนาให้การค้าการทำมาหากินให้ได้ทรัพย์เข้ามาคล่องๆ บังเกิดความเจริญไพบูลย์อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินบริวารและยังเปี่ยมด้วยเสน่ห์เมตตาอย่างสูงสุด

    เช่นนั้นสุวรรณสังข์ตำรับพ่ออาจารย์ท่านจึงเกิดขึ้นตามฤกษ์มหาโชคทั้งกำหนดบรรจุในรูปพระสังข์ร่ายมนต์จินดาอุปมาว่าชีวิตถอดแล้ว..ผ่านแล้ว..พ้นแล้ว..เปลี่ยนจากรูปเงาะเป็นเทพบุตรแล้วดังนี้ ท่านได้นำมวลสารต่างๆที่สะสมไว้ทั้งผงว่านพญาเทครัว ผงเงาะถอดรูป ว่านจูงนาง ว่านห้าร้อยนาง ว่านดอกทอง ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านมหาโชค ว่านมหาลาภ ว่านนะหน้าทอง ว่านนางตาม ว่านมหาเมฆ ว่านนางล้อม ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านขุนแผนสะกดทรัพย์ ว่านสาวหลง ว่านไก่แดง ผงพญางิ้วดำ ผงอิทธิเจ ผงพระเจ้า5พระองค์ ผงเรียกทรัพย์ ผงกินบ่เสี้ยง(มีกินมีใช้ตลอด) ผงเงาะรูปทอง ผงเงาะเรียกทรัพย์ ผงเงาะเหินหาว ผงมหารัญจวน ผงยาจินดามณี ผงเสน่ห์จันทร์เพ็ญ ผงนะหน้าทอง ผงพระสังข์เจ้าเสน่ห์ ผงเหล็กไหลคนธรรพ์ ผงแร่ดูดทรัพย์ ผงเหล็กไหลพญานาค ผงสะเก็ดดาวตก ผงเหล็กไหลเพลิง ผงแร่เกาะล้าน ผงแร่พญาเหล็ก ผงเหล็กไหลตาน้ำ ผงคตขนุน ผงหินนวลจันทร์ ผงทรายทองเศรษฐี ผงแร่เจ้าน้ำเงิน ผงปะการังแดง ผงดินเจ็ดโป่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราต้องนำมวลสารเหล่านี้มาปั้นทั้งว่านทั้งผงเพื่อจะเขียนมนต์เรียกคนลบถมแลวนำมาเขียนพระเวทย์มณีจินดาสูตรท้าวมหาพรหม

    ท่านกดพิมพ์รูปพระสังข์ตอนแปลงกายเป็นเทวดากำลังนั่งร่ายมนต์จินดามณีเรียกเนื้อ..เรียกปลา ท่านว่ากดไปก็เรียกจิต..เรียกนามอาการ32..ทั้งลงมนต์จินดามณีกำกับไปทีละองค์ ท่านว่าทำหนนี้เพราะอยากปลุกตำนานให้กลับมามีชีวิตมีลมหายใจ ให้เป็นมหาโชคโภคทรัพย์คนเอาไปใช้เขาจะได้รู้ได้เห็นว่าเงินทองไหลมาเทมามิขาดสายดั่งสายน้ำมีกินมีใช้ตลอดมิขัดสนทั้งเป็นเสน่หาเมตตาเป็นที่รัก ไม่เห็นหน้าก็หลงละเมอ ต้องตาต้องใจแก่เพศตรงขามมิรู้ลืม พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยรวมแล้วก็ทำไว้เพื่อให้คนไม่มีครอบครัวได้มีหรือคนที่มีแล้วก็จะได้รักกันมากขึ้น ให้ความเป็นอยู่ของเขาดีมีความมั่นคง ปราศจากปัญหาในชีวิต เรียกได้ว่าอยู่เย็นเป็นสุขไม่ทุกข์ร้อนไปกับห้วงมรสุมแรงกรรมทั้งหลาย

    วิธีบูชา
    - หากมองเพียงแง่มุมเครื่องรางก็ห้อยคอบูชาเพียงอย่างเดียวก็ได้
    - แต่หากอยากไหว้พ่อพระสังข์หรืออยากจะบนอะไรกับท่านก็ให้หาพานเล็กๆมาใส่แบงค์สีแดง(แบงค์ร้อย) ดอกไม้สีแดงจะเป็นชบาแดง กุหลาบแดง ดอกเข็มต่างๆก็ได้(หรือเป็นดอกไม้พลาสติกก็ได้จะได้ไม่ต้องเปลี่ยน)ธูปสีแดง เทียนสีแดงอย่างละห้าเล่ม แล้วก็น้ำอบน้ำหอมต่างๆตามแต่เราจะหาได้เอาเท่านี้แหละใส่พานถวายพระสังข์เขา น้ำอบน้ำหอมก็หมั่นพรมท่านเวลาอธิษฐานขอสิ่งต่างๆให้บันดาลความสุข ความรุ่งเรือง ขอให้ค้าขายดีมีกำไร ให้งานที่ทำก้าวหน้าตลอดไป เวลาห้อยท่านเสร็จก็เอาท่านมาวางท่านไว้ในพานนั้นเช่นนี้ก็ได้

    คาถาบูชา(น้อมจิตถึงท้าวมหาพรหม)

    อัถพรหม ปูชนัม โอม พรหมชญานัม ปรัถนัม ปูรัสตาทวิ ลีม ตัช อาวัช
    ว่าคาถา มะหามุนีปิตาละปะโฐ มะเหสิยักขา ปิตามุนีกุถานัง เปติมุนี ปิตาภาคะวันตัง ธะตาโน ปิตาตัสสะ มะหาวันโต มะเสตาวิขาสันตี

    ใช้ทางเสน่ห์ว่า พุทโธรูปงามเหมือนรูปพระพรหม พุทธังมะรูปงามเหมือนรูปพระอินทร์ พุทธะสัง รูปงามเหมือนโฉมพระนารายณ์ จะแปลงลงมาเหมือนเทวดาสวาหะ อวิสุนุสสานุสติ ติวาปิภะ

    ใช้ขอความสำเร็จ อะอุมะ พุทธะกัสสะโปนามะ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ สัตตะนัตตะยานุภาเวนะ สะทาโสตถี ภวันตุเม อิทธิอิทธิ ฤทธิฤทธิ สิทธิสิทธิ ชัยยะชัยยั ลาภะอุตะเรนะ พุทธะนิมิตตัง อิติธัมมะนิมิตตัง อิติสังฆะนิมิตตัง พุทธังภควาอิติ

    ใช้เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง อินทะยะสัง เทวะยะสัง พรหมมะยะสัง มหาอิสียะสัง มุนียะสัง มหามุนียะสัง ปุริสะยะสัง มหาปุริสะยะสัง จักกะวัตติยะสัง มหาจักกะวัตติยะสัง พุทธะยะสัง ปัจเจกะพุทธะยะสัง อรหันตะยะสัง สัพพะสิทธิวิชชาจรณะยะสัง สัพพะโลกาธิปติญาณะยะสัง สัพพะโลกาอิริยานังยะสัง เอเตนะยะเสนะ สัจจะวจเนนะมะมะสุวัตถิ โหนตุ มัยหัง สวาหายะ นะโมพุทธัสสะ นะโมธัมมัสสะ นะโมสังฆัสสะ เสยยะถีทัง หุลูหุลู สวาหายะ

    **** พระสังข์แปลงรูปนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นทั้งเสน่ห์ทั้งทางทำมาหากิน(ท่านว่าชุดนี้ดีเพราะคนที่เคยใช้จากพ่อค้าข้าวแกงยังก้าวหน้าเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมันได้) และทั้งวิชาจินดามณีตำรับโอษฐ์พระพรหมที่ท่านนำมาลบถมผงวิเศษสร้างพระสังข์ท่านว่าล้วนแต่เป็นของเฉพาะบารมีคน มีตราบุญบัญญัติเจ้าของเขาอยู่เดี๋ยวเห็นก็จะรู้สึกกันเองให้เป็นไปตามวาสนาเขาเลย ...เช่นนั้นจึงรับจองเฉพาะทาง PM รายได้ร่วมทำบุญเครื่องนุ่งห่มและอุปกรณ์การศึกษาเด็กชาวเขาที่ขาดโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระสังข์แปลงรูป(ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์ธาตุพระกัสสปะพุทธเจ้าจ้าวทรัพย์ห้ามจน) บูชา 900 บาท

    240728008-259640935825241-1363025123028155956-n.jpg 239492068-616948506385455-8301241723685085306-n.jpg
    240724116-963987841112334-7607366882645668319-n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    จะสังเกตุได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านไม่ค่อยเอาธาตุพระพุทธกัสสปะมาทำเครื่องมงคล ด้วยท่านบอกว่าความลับข้างบนเขา..ถ้าเอามาทำใครได้ไปจะรวยแบบหนัก..แน่น ซึ่งธาตุพระกัสสปะนั้นก็มีในเครื่องมงคลชุดนี้(บอกเป็นนัยน์ๆว่าบารมีจะมาหนักมากทางด้านเงินทอง) ชุดนี้เน้นองค์เล็กราคาเบา

    ### พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงพระสังข์รุ่นนี้เอาไว้ว่า ..ในครอบครัวมีกันกี่คนก็นับหัวกันไป ใจฉันอยากให้พวกเขาได้ห้อยไว้กันทุกคน เช่นนี้พระสังข์ชุดนี้ราคาจึงเบามากทั้งๆที่เปิดจององค์ละสี่พันก็ไม่น่าเกลียดแต่ท่านว่าอยากให้ได้ไว้ใช้กันทุกคนจะได้สนับสนุนกันลูกหยิบโชคเมียเกื้อหนุนญาติบริวารเกื้อกูลกันถ้ารวยทั้งตระกูลมันก็ดีกว่าดวงคนเดียวรับเละแบกภาระคนอื่นๆทั้งตระกูล

    *** ชุดนี้เน้นองค์เล็กราคาเบา
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ภูติผีแฝงคน

    เรื่องนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเกิดขึ้นมากในปัจจุบันและจะทวีมากขึ้นในอนาคต เพราะสิ่งชั่วร้ายมันไม่อยู่ตามชนบทบ้านนอกคอกนาแล้วกลับกันเทวดาจะสับเปลี่ยนออกไปแทน เมืองจะมีแต่ภูติผีทั้งนี้ ท่านว่าถ้าใครมีเครื่องมงคลอย่างใดอย่างหนึ่งก็ดีให้ไปเลี่ยมกันน้ำไว้ซักอย่างจะได้อาราธนาคุณพระคุ้มครองกายใส่ไปให้ตลอดแม้ตอนนอนตอนอาบน้ำรึทำอะไรก็ไม่ต้องถอดเพราะพระพุทธคุณนั้นไม่มีวันเสื่อม
    ...ท่านว่าพยายามฝึกให้ชินเป็นนิสัยไม่จำเป็นอย่าถอดพระหนึ่ง
    ...กับหมั่นอาราธนาคุณพระคุ้มกายอีกหนึ่งทำได้ไม่จำกัดเวลา


    *** สองอย่างนี้ให้ทำเป็นประจำแล้วจะใช้ชีวิตได้อย่างปกติในภัยพิบัติทั้งปวง
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    มีประสบการณ์อาราธนาพระปทุมจักรเปิดโลกไว้ทำสมาธิแล้วเจอประสบการณ์แปลกๆหลายๆด้าน ใครมีชุดนี้ลองเอามาทำสมาธิกันดูนะครับผมไม่ได้เล่าลงรายละเอียดมากเพราะเห็นว่าเป็นปรากฏการณ์เฉพาะคนและพี่เค้าก็จิตละเอียดในระดับนึง แต่เชื่อมั่นว่าชุดนี้แรงสุดเอามาอาราธนาให้ตัวเราก้าวหน้าได้ทุกด้าน
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    วันนี้ใครชอบเครื่องรางสมัยโบราณที่พลังงานแปลกประหลาดติดตามกันดีๆนะครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    คืนนี้ใครนอนดึกได้กำไรชีวิตจริงๆ ..ติดตามนะครับหนนี้จะเปิดจองตอนกลางคืนใครไวใครได้
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่เต๋ากำเนิดสรรพสิ่งกุมเกาะโชคเปลี่ยนผ่านชะตา(ด้วงทองดำ)

    - ด้วยวิบากกรรมแต่กาลก่อนมักส่งผลให้ปุถุชนมีชีวิตไม่ราบรื่น ยังไม่ทิ้งเรื่องที่ต้องขวนขวายเลี้ยงดูตนเอง
    - คนสู้ชีวิตย่อมดิ้นรนฝืนโชคชะตา ด้วยหาความเจริญไม่ได้หากยอมอยู่ไม่สู้ตกตายก็ใช่ว่าจะสบายใดๆมากนัก
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหล่านี้คือนิสัยสู้ชีวิตเวลาคนตกระกำลำบาก ที่ผ่านมาเครื่องมงคลทั้งหลายที่ท่านสร้างนั้นก็ด้วยหวังจะช่วยเสริมดวงชะตาทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ผู้บูชาง่ายถึงที่สุด ...คนที่สมหวัง ...ได้ทุกอย่างดังหวัง ...คนที่ปรากฏชื่อเสียงเกียรติยศก็ปรากฏมีอยู่มาก แต่กลับกันชะตาคนนั้นไม่ได้ดีเสมอกัน

    *** ด้วยสรรพสิ่งใดๆในโลกนั้นย่อมไม่สามารถสนองกิเลสความต้องการของมนุษย์ได้สมบูรณ์แบบ
    ท่านจึงปรารถนาที่จะสร้างเครื่องมงคลที่สนองความต้องการได้สมบูรณืแบบขึ้นมาอิทธิคุณของเครื่องมงคลบางอย่างก็ใช้กับคนบางคนไม่ได้เพราะไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเขา บางคนใช้ได้ผลเพียงช่วงแรกๆแล้วรู้สึกว่ากำลังตกลงไปก็มี ...พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วของวิเศษอย่างไรก็ย่อมวิเศษอยู่เสมอไปเพียงแต่ด้วยวิบากกรรมเก่าของมนุษย์..บางช่วง..บางตอน..บางจังหวะชีวิตมันช่างไหลเชี่ยวกรากมีกำลังมากส่งผลแรงกล้าเสียเหลือเกิน เช่นนั้นบางช่วงเวลาเครื่องมงคลจึงประคองชีวิตได้เพียงเสมอตัวไม่ให้อะไรเลวร้ายลงไปมากกว่านี้ซึ่งนั่นก็ยังไม่ทันใจบางคน ด้วยเหตุว่ามีคนที่ใช้ได้ผลจนชีวิตพลิกผันไม่ตกต่ำลงมาแล้วแต่บางคนก็ยังได้ผลดีสลับทุกข์ปนเปกันอยู่..ที่ชะตาร้ายแรงนักถึงกับเครื่องมงคลอันตรธานหายไปเลยก็มาก,ที่แตกหักกลางก็ยังมี,ที่พังชำรุดต่อหน้าต่อตาเช่นนี้ก็ยังปรากฏ ท่านว่าของบางอย่างเขารับแทนตัวเรา "และยังรับไปมากจริงๆตลอดเวลา" เช่นนี้ท่านจึงปรารถนาจะทำเครื่องมงคลที่สามารถพลิกแพลงชะตาชีวิตคนได้,ใช้ชี้ทางสว่างได้ในสารพัดหนทางชะตากรรม,ทั้งยังต้องตอบโจทย์กระแสกรรมอันรุนแรงเกินยากจะรับมือของคนทั้งหลายนี่จึงเป็นที่มาของการส้าง "ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่.."(ด้วงทองดำ)

    วิชาที่ใช้ลงในตะกรุดครูแม่ทัพนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของเหนือโลกคือไม่ใช่สามัญและสากลในโลกเบื้องล่าง
    - นั่นคือ
    การทวนกระแสธรรม..กระแสกรรมวิบากไม่ให้เป็นไปด้วยกฏของโลก
    - นั่นคือการหยุดยั้งเรื่องเลวร้ายอันจะทำให้ชีวิตพินาศลงที่ไหลไปด้วยกฏ..ด้วยกรรมเป็นตัวกำหนดตามกระแสโลก
    - นั่นคือ
    ตะกรุดที่ยังทุกอย่างไม่ให้เป็นไปในทุกข์เวทนาอันหาที่สุดไม่ได้ เรียกว่าเป็นของเหนือโลก..เหนือกฏ..เหนือเวร..เหนือกรรม

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ของเหนือโลกเราทำอยู่บ่อยๆแต่ที่เหนือกฏเหนือเวรเหนือกรรมเหล่านี้ดอกนึงๆเวลาทำต้องเอาอายุขัยแลกนับปีกันเลยทีเดียวทำเสร็จแล้วฉันต้องมาต่อชะตาตัวเองอีกหลายเรื่อง ฉันทำได้ไม่มากหรอกนะของแบบนี้

    ด้วยเหตุว่าองค์ปรพรหมอาตมันนั้นท่านไม่ประสงค์จะให้มีของวิเศษทางกายภาพ(แบบจับต้องได้)เช่นนี้อยู่บนโลกมากนัก เพราะเครื่องมงคลที่จะนำความสุขสมหวังทุกสิ่งมาให้เราได้เรื่อยๆตลอดไปโดยขัดกับกฏและกรรมนั้น หากปรากฏมีและสามารถสืบทอดไปได้แล้วย่อมเป็นของน่ากลัวนัก ที่ผ่านมาท่านจึงมีดำริตลอดว่าให้ใช้เปลี่ยนเพียงห้วงเวลาช่วงหนึ่งของชีวิตเท่านั้นก็พอ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันขอฉันเจรจาอยู่นานเพราะทีแรกท่านอนุญาติให้ทำของที่ไม่สามารถคงทนรูปร่างได้ถาวรหรือเพียงใช้แล้วก็ต้องหมดไปเท่านั้น แต่ในความจริงเวรกรรมและโชคชะตามันกลั่นแกล้งคนได้ทุกช่วงเวลาของชีวิตการจะเขียนเสือให้วัวกลัวเป็นพักๆเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมช่วยเขาได้ไม่ตลอด
    - ด้วยคนอุบัติขึ้นตายแล้วเกิดนับครั้งไม่ถ้วน การท่องเที่ยวไปตามลิขิตกรรมที่เคยทำผิดพลาด
    ทำให้ชีวิตพลาดผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าเกิดเป็นกรรมวิบากซ้อนปมจนยากแก้ไขแต่ละคนนับชาติภพได้เท่าเม็ดกรวดเม็ดรายในมหาสมุทร...

    พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยคนต้องเกิดกันอยู่อีกนานเช่นนี้จึงขอเมตตาองค์พรหมอาตมันทำเครื่องมงคลวิเศษ
    ที่ชำระวิบากเปลี่ยนชีวิตคนที่ละเลยขาดแคลนโชคชะตาให้ชีวิตกุมเกาะโชคทั้งหลายพอได้สุขสมหวังดั่งประสงค์ ไม่หมดสุขเสวยทุกข์ไปจนตาย พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดแบบนี้ฉันทำให้ได้ครั้งเดียวเพราะเบื้องบนท่านต่อต้านแรงนักและให้ครั้งเดียวจริงๆท่านว่าวิชาแบบนี้ต่อไปหากทำอีกจะทำเป็นวัตถุที่คงทนทางกายภาพไม่ได้เลย
    ### พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างและทดลองใช้จนปรากฏความน่าอัศจรรย์ในใจหลายสิ่งที่ท่านกล้าพูดว่าเป็นของเหนือกฏ..เหนือโรคเวรโรคกรรม..เหนือความขัดข้อง..เหนืออุปสรรคปัญหาความวิบัติที่ประมวลมาในทุกกฏ ความพินาศทั้งหลายในชีวิตจะผ่านพ้นไปด้วยดีทั้งยังมีกฤติยาคมแฝดมากมายอีกหลายประการ

    ด้วงทองดำ
    ด้วยศาสตราอารักษ์โบราณอันมีชีวิตนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วงทองดำถือเป็นเทพวิญญาณเก่าแก่ที่สุดทั้งยังทรงพลังเร้นลับเหนือภูติสัตว์ใดๆด้วยมีอำนาจแห่งปฐมกำเนิดอันถือเป็นจุดก่อเกิดอารายธรรมหลากหลายมากมายในแดนดิน ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่มีความศักดิ์สิทธิ์เสมอด้วยกฏธรรมชาติเพราะแต่โบราณนั้นเคารพดั่งเป็นตัวแทนของแสงสว่างทั้งปวงเป็นกำลังของสุริยะเทพและก็เป็นสัญลักษณ์แทนสุริยะเอง แต่ปฐมกาลนั้นด้วงทองดำนี่มีอำนาจมากถึงขนาดควบคุมผลักดันดวงอาทิตย์ได้ ด้วยศาสตร์ของด้วงทองดำนั้นมีอำนาจเร้นลับมากมายเหนือสิ่งอื่นใดคือการชุบชะตา..ชุบชีวิตอันผิดพลาดพลั้งไปเสมอกับได้เกิดใหม่ เป็นการเกิดขึ้นของสวัสดิมงคล ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์อันแข็งกล้านั่นคือความเป็นอมตะ..ชนะความตาย..อยู่เหนือความตาย..ย่ำยีกฏสังสารวัฏ


    เช่นนั้นอำนาจของด้วงทองดำแต่ปฐมกาลจึงเป็นอำนาจที่ยิ่งใหญ่และน้อยนักที่จะนำมาทำเป็นเครื่องรางซักครั้งหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางแบบนี้มีอำนาจเร้นลับนานัปการ ฉันบอกได้ว่ามันเร้นลับแต่กลับสว่างไสวจึงตั้งใจเอามาทำเครื่องมงคลให้ตั้งตัวเริ่มต้นชีวิตกันในแบบที่ปรารถนาเพราะด้วงทองดำปฐมกาลนั้นมีอำนาจสรรสร้างสรรพสิ่งดุจพรหมเทพ ถือเป็นเทพอสูรที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังหลากหลายด้านมีอาถรรพ์ฟื้นฟูชะตาชีวิตความเป็นอยู่ที่เสื่อมถอยของคนได้ ก็แม้พระอาทิตย์เขายังลากเล่นได้ลำพังดวงชะตานี่จะลากให้สูงไม่ใช่เรื่องยากเลยนับแต่โบราณกาลด้วงเทพอสูรนั้นถือว่าเป็นชีวิตที่อยู่เหนือสรรพชีวิตหลังความตายทั้งหมดมีอำนาจบัญชาอมนุษย์ทุกรูปแบบ

    ### พรจากด้วงมงคล เมื่อนำมาทำเป็นมงคลสักการะนั้นจะหนุนำพลังของการฟื้นสถานะฟื้นคืนสภาวะความเป็นอยู่ให้บริบูรณ์..สมบูรณ์..มั่นคงจากที่ล้มพับเหี่ยวเฉาดุจได้ตายแล้วเกิดใหม่ เป็นหนึ่งในเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพลังชีวิตนิรันดร์ซึ่งเป็นพลังงานมหาศาลอันไม่มีวันตกหล่นดุจดังสังสารวัฏทั้งหลายตั้งแต่กาลโกลาหลเริ่มต้นไปจนจุดสิ้นสุดนั้นหมุนเวียนขับเคลื่อนผนึกอยู่ในด้วงทองดำนี้ จะร้ายหรือดีจะมีหรือจมอำนาจเขาพลิกกลับเปลี่ยนแปลงสถานการณ์เราได้รวดเร็ว ทุกสิ่งที่เสื่อมถอยกู้คืนได้ยากจะฟื้นกลับมาด้วยพลังชีวิตอย่างเต็มเปี่ยม พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกเท่านี้ถ้าใครมีปัญญาพิจารณาเอาเถิดสารพัดจะใช้เลย แต่อย่าเอาไปรังแกมนุษย์ด้วยกันนะให้ใช้เปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตตัวเองก็พอ


    ด้วยกายสิทธิ์แห่งด้วงทองดำนั้นจะลงมาสงเคราะห์มนุษย์เป็นวาระตามโอกาสต่างๆซักร้อยปีพันปีซักครั้งซักหน..เช่นนั้นผู้ได้ครอบครองย่อมถือว่ามีบุญญาธิการ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสูงไม่ใช่สัตว์ภูติววิญญาณสามัญ ของแบบนี้ถ้าได้เอาไว้กับตัวเรื่องพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกต้องอุบาทว์อาถรรพ์อัปมงคลนั้นเป็นไม่มีเลย ความพินาศในชะตาจะไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญใดๆในชีวิตอีกต่อไปด้วยผลกระทบร้ายแรงจากกรรมตัดรอนทั้งหลายไม่อาจส่งถึง ท่านว่าวิชาแบบนี้แม้คนต้อยต่ำที่สุด..ลำบากยากแค้นที่สุดก็สามารถขึ้นมาเป็นคนชั้นสูงเป็นคนเต็มคนไม่น้อยหน้าใครได้ ถึงขนาดเปลี่ยนที่อโคจรเต็มไปด้วยภูติผีปีศาจให้กลายเป็นที่ชุมนุมเทวดาเป้นมหานครอันมั่งคั่งรุ่งเรืองได้เช่นนั้นวาสนาคนก็ยิ่งใหญ่ขึ้นได้เช่นกัน


    ด้วงทองดำนี้อยู่กับผู้ใดเขาจะมีอายุยืนยาว..ปราศจากภัยอันตราย..ขจัดปัดเป่ากรรมวิบาก..หนทางมืดจะสว่าง..เรื่องหนักจะกลับเบา..ไม่ป่วยด้วยโรคร้าย...แคล้วคลาดจาภยันตรายจะแก่ตายไปสบายเพียงหนทางเดียว ทั้งเขายังมีอำนาจกัดกินคุณไสยมนต์ดำเป็นเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าพลังต้านทานการจู่โจมด้วยไสยเวทย์ของด้วงทองดำนั้นแข็งแกร่งมากไม่มีอะไรเจาะเข้าเลย...เอาว่าเธอปลอดภัยไม่โดนใครทำของใส่ไม่โดนลูกหลงนั่นแหละ...สบายใจไปได้เลย นอกจากนี้ทางเมตตาก็ไม่ธรรมดาไม่ว่ากับมนุษย์หรืออมนุษย์ก็ดีเป็นกระแสเมตตาทั้งหมื่นโลกธาตุแบบเย็นๆสุขุมนุ่มลึกสบายตัวทำให้คนอื่นอยากเข้าหาอยากรู้จักอยากเป็นมิตรกับเราอันนี้คือทุกสรรพสิ่งนะเป็นมิตรหมด

    ที่แปลกอยู่อย่างคือด้วงฉันชอบทรัพย์สมบัติแม้ตัวเธอก็จะได้สมบัติแปลกๆมาครอบครองเสมอจะอุดมไปด้วยโชคลาภพบเจอมหาโภคทรัพย์อย่างน่าประหลาด..ทางการเงินที่เคยฝืดเคืองก็จะคล่องตัว มีชื่อเสียงเกียรติยศปรากฏได้กว้างไกลแม้นหน้าที่การงานก็เจริญก้าวหน้าเพราะใครก็ตีเราไม่เข้าไม่แตกมีแต่เราจะไล่ตีเป้าหมายแตก..ตรง..สำเร็จได้ทุกอย่าง สุดแล้วแต่จะใช้อำนวยความสะดวกในการดำนเนินชีวิตเถิดพ่ออาจารย์ท่านว่าพวกเรื่องเล็กเช่นเจตนาจะให้เป็นเสน่ห์ดึงดูดใครหรือจะเอาไปใช้ให้จิตใจผู้ใดเคลิบเคลิ้มเจาจาพาทีลุ่มหลงท่านว่าเหล่านี้สุดแล้วแต่จะบอกกล่าวกันเองได้เลย
    ***อาราธนาไว้เป็นมงคลกับตัวเองอย่างยิ่ง..สิริไม่พรากจากร่างกายผลดีที่เกิดประมาณประเมินมิได้ แม้ยามมีเหตุเภทภัยจะสั่นเตือน ท่านว่าถ้าปรารถนาอะไรให้ตั้งจิตอธิษฐานย่อมสำเร็จสมประสงค์ทุกประการแต่ต้องไม่เกินวิสัยนะเรียกว่าปรารถนาแบบมีความเป็นไปได้(ถ้าฉลาดหน่อย..จุดหมายคือเรื่องเป็นไปไม่ได้ก็ต้องทำให้มันง่ายขึ้นด้วยการแยกย่อยลำดับขั้นลงมาขอไปทีละขั้นสำเร็จไปทีละเรื่อง..จากสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ก็จะกลับเป็นไปได้ทันที) ...อยากได้โชคลาภได้ตัวเลขให้ถวายดอกไม้อะไรก็ได้หลายๆสีเน้นสีฉูดฉาดคละเคล้าหลายๆสีอย่างละสองสามดอกเป็นดอกไม้หอมยิ่งดีพ่ออาจารย์ท่านว่าเดี๋ยวเห็นเอง

    ด้วงทองดำเป็นวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านลงในตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่ซึ่งเอาไว้ใช้ต้านการรุกไล่ของวิบากกรรมและกรรมตัดรอนทั้งหลาย ท่านว่าหากไม่พูดถึงอะไรมากในยุคสมัยสภาพสังคมแบบนี้ใครได้ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่ไว้เค้าจะทำมาหากินคล่องตัวมากขึ้นจนสังเกตุได้รับรู้ได้ชัดเจน ตัวด้วงนั้นนอกจากดึงดูดโชคลาภเงินทองแล้วยังช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จในชีวิตคน..เพิ่มโอกาสการเสี่ยงโชค..มีโอกาสเพิ่มในทุกด้านเข้าทำนองว่าจับทำอะไรก็เหมือนเสือติดปีกพ่ายแพ้ได้ยาก แข่งขันสิ่งใดปราชัยเป็นไม่มี ทีนี้ในเวลาที่มืดมิดที่สุดในชีวิต(จุดบอด)..แม้จะมืดไปทั้งโลกตกต่ำลงทุกตัวคนจะกลับเป็นช่วงเวลาที่สุกสว่างของผู้บูชาด้วงทองดำด้วยอำนาจของด้วงทองดำนั้นไม่เคยหลับไหลหยุดนิ่งเลยแม้แต่ช่วงที่สรรพชีวิตตกทุกข์มืดมนแต่เราจะเอาตัวรอดได้ไม่ลำบากไม่ต้องไปแก่งแย่งโอกาสกับผู้ใด *** แต่อย่าเอาไปใช้ทางการพนันมากนะไม่ใช่มันไม่ดีหรอกฉันกลัวเธอเสียนิสัย เพราะด้วงทองดำนี้จะใช้สะกดคนทั้งหลายให้ตกอยู่ในอำนาจจะหยิบจับอะไรก็ได้ดั่งพญาครุฑเล่นลมบนบินสูงมากสายตากว้างไกลจะเลือกจับเหยื่อตัวไหนก็ได้เช่นนั้น ...เลือกได้ตามใจชอบ..มีทัศนคติมีวิสัยทัศน์กว้างไกลดั่งตนอยู่บนฟ้ามองด้วยตาโลกตาสวรรค์

    - คตไข่ด้วง
    ในตะกรุดทุกดอกพ่ออาจารย์ท่านจะอุดคตไข่ด้วงไว้ที่ปลายตะกรุดเป็นเม็ดกลมใส ท่านว่าคตนี้จะเปลี่ยนชีวิตคนได้ดั่งเสือติดปีกเพราะมีอาถรรพ์มาก เขาจะช่วยให้เธอเก่งในทุกทาง..แต่ไม่ใช่เก่งธรรมดาต้องเก่งแบบเหนือธรรมชาติด้วยเจ้านี้บู๊เป็นที่สุด เปลี่ยนชีวิตให้สำเร็จแบบไม่มีผู้ต้านทานหรือต่อกรด้วย จะมีอำนาจสะกดเหล่าสรรพชีวิตให้ยำเกรงแม้ทำอะไรก็ไปเร็ว(เห็นผล)เกินกว่าคนทั้งหลาย เรียกว่าพุ่งแรงเหมือนมีปีกเพิ่มเข้ามาสามรถล่า..สามารถหา..สามารถได้ทุกสิ่งก่อนผู้ใด..สามารถเพิ่มแนวโน้มและโอกาสให้กับตัวเอง ท่านว่าสารพัดจะใช้แม้ติดกายก็เสริมราศีให้โดดเด่นเป็นสง่ากว่าผู้ใดเกินจะเปรียบ ขับส่งให้ตัวเราโดดเด่นกว่าชนทั้งหลาย คนไม่มีทรัพย์จะสมหวังในการหาทรัพย์ คนไม่มีคู่จะสมหวังความรักไม่อาภัพคู่ครองอธิษฐานตามกำลังปรารถนาเถิดจะเกิดสุขสำราญดั่งเทวดา ### แต่ถ้าเธอเอาไปใช้และสมหวังแล้วเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆนะให้เธอแบ่งทรัพย์นั้นไปทำบุญช่วยเหลือคนด้อยโอกาสที่ขึ้นชื่อว่ามีชีวิตด้อยกว่าเธอทั้งหลายแล้วระลึกถึงด้วงทองดำด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้จะทวีความขลังยิ่งใช้ยิ่งยิ่งมีให้เอามากขึ้นไปเรื่อยๆ กายสิทธิ์แห่งด้วงทองดำจะรักษาให้เจริญรุ่งเรืองทั้งในเบื้องต้น..ท่ามกลาง..และที่สุดตลอดทั้งปัจจุบันและอนาคตจะเป็นผู้เจริญแต่ฝ่ายเดียว ด้วยกายสิทธิ์นี้เขาส่งผ่านยุคสมัยผ่านอารยธรรมมากมากมายการที่เขาปรากฏขึ้นนั้นย่อมต้องมีคู่บุญของตนเองด้วยเค้ามีอยู่เพื่อกาลดับทุกข์โดยเฉพาะ เอาปไปปัดป้องเคราะห์เข็ญเวรภัยทั้งหลายจนชีวิตเหลือเพียงความเจริญไม่เผชิญทุกข์โทษเคราะห์นั่นแหละ ท่านว่าเป็นโชคลาภขั้นสูงบางสิ่งหากตั้งจิตปรารถนาวันไหนจิตเราอิ่มเอิบมีกำลังมากสิ่งที่ปรารถนาแม้นไม่ต้องขอก็ได้มาเอง เพราะกายสิทธิ์แห่งคตนี้อยู่กับใครย่อมได้ชื่อว่า "ลาขาด" จากตัวโชคร้ายทั้งปวง เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยให้ชีวิตลอยตัวได้แม้ในยามโลกเกิดทุกข์เข็ญ จะช่วยขจัดอุปสรรคต่างๆในชีวิตเหมือนครูเทพพรหมเบื้องบนท่านช่วยประทานทางเลือกช่วยเหลือเราเฉพาะทางแบบเจาะจง มีคุณทางสานสัมพันธ์กับผู้อื่นพ่ออาจารย์ท่านว่าคตไข่ด้วงชุดนี้มีคุณวิเศษรุนแรงจนข้างบนเขาขอไม่ให้ใช้กันเลยทีเดียวหากภายหลังนำมาประกอบเป็นเครื่องมงคลเสริมกำลังตะกรุดด้วงทองดำนี้ท่านจึงอนุโลม คตนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์มากแม้มนุษย์อยู่ใต้ธรรมชาติแต่คตไข่ด้วงนั้นเขาเกินขีดสุดความสามารถทางธรรมชาติไปแล้ว หาดอกไม้หลากสีมาไหว้บูชาเขาบ่อยๆเถอะรับรองว่าเดี๋ยวดีเองข้างบนเขาให้ฉันพูดได้เท่านี้

    ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นี้เป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านเขียนมือทีละดอกด้วยการลงหัวใจต่างๆนั้นซับซ้อนประกอบด้วยฤกษ์ผานาทีมีลำดับการเรียกสูตรการลงอักขระทั้งแต่นตะกั่วยังได้ลงถมหลอมรีดและต้องนำมาทำพิธีมนต์ชุบตัว..มนต์ชุบชีวิต..เสริมกำลังใจ..ชุบไฟชีวิตก่อนจึงจะนำมาลงเหล็กจารได้ ท่านว่าสมัยนี้เป็นยุคข้าวยากหมากแพงครูใหย่ท่านจึงให้เราทำเต็มที่ด้วยเกรงว่าเสกธรรมดาจะไม่แรงพอกับการสนองความต้องการคนที่เขาทุกข์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากแม้ตัวด้วงทองดำนั้นยังต้องนำมาแยกเสกแช่น้ำหวานน้ำเกษรดอกไม้ตลอดจนน้ำมะพร้าวอันได้ชื่อว่าบริสุทธิ์สูงสุดท่านว่าเสกให้เสพให้กินแช่เอาไว้เสกจนน้ำเกษรร้อยแปดนี้แห้งเหือดเสกไปเรื่อยๆแห้งก็เติมใหม่จนด้วงอิ่มถือคติว่าซึมซับไม่มีเหลือ ชุบแล้ว..เกิดแล้ว..เป็นของทิพย์แล้วไม่ต้องเลี้ยงสิ่งใดทั้งสิ้น(นอกจากจะบนดอกไม้ก็อีกเรื่องนึง) พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเสกปิดในฤกษ์พญาวันเช่นนั้นด้วงจึงสามารถข่มอานุภาพของสรรพสิ่งได้ทั้งหมด ด้วยด้วงนี้ใช้ดึงดูดสรรพมงคลได้อย่างมหาศาลเป็นดั่งของวิเศษที่จะเกื้อหนุนความเจริญรุ่งเรืองให้เรามีวาสนาสูงสุด ท่านว่าใครได้อาราธนาจะปลดเปลื้องทุกข์เปิดรับมวลความสุขในชีวิต เป็นของทำได้ยากมีคุณประเสริฐนักหากใครได้เจอ

    จะเห็นว่าในอดีตนั้นพ่ออาจารย์ท่านจะไม่นำคตวิเศษมาประกอบเครื่องมงคลใดโดยตรงด้วยเพราะธาตุศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นแหล่งรองรับพลังปาฏิหาริย์เหนือชั้นกว่ากายสิทธิ์ใดๆไปมากถึงสามเท่า..แต่ต้องได้ของแท้จริงนะ ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นอกจากจะได้อำนาจของคตวิเศษแล้วยังได้อำนาจของด้วงทองดำเรียกว่าสามประสานผนวกด้วยอิทธิฤทธิ์ เพราะคตไข่ด้วงนั้นก็เหมือนตาวิเศษที่ใช้ส่องสว่างเส้นทางชีวิตเป็นของวิเศษคู่ควรเฉพาะยอดคนเท่านั้นเพื่อใช้เบิกหนทางเป็นแสงสว่างแก่โลกของแต่ละคนให้ถึงวาสนายามได้ครอบครอง ท่านว่าเขาพร้อมนะที่จะนำพาโชคลาภความเจริญรุ่งเรืองใดๆทั้งหมดโดยรวมว่าตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นี้จะเปลี่ยนแปลงตัวบุคคลคือตัวเราเองให้เจริญรุ่งเรืองขึ้นชื่อลือชาเปลี่ยนผ่านถ่ายโอนโชคชะตาเลวร้ายได้ทั้งหมด ร่างกายเราจะเป็นที่สถิตย์แห่ง"ศรีสวัสดิ์" คือคุณงามความดี..สิ่งสิริมงคล..สวัสดิภาพ..ความรุ่งเรืองศรี..โภคทรัพย์บารมี จะช่วยให้เจ้าของได้รับการเติมเต็มในสิ่งที่ขาดในศักยภาพความสามารถที่ชีวิตบกพร่องจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแบบผิดธรรมชาติ ทั้งยังช่วยพลิกทุกวิกฤติเปลี่ยนเป็นโอกาสชีวิตได้อย่างมั่นคง เรื่องหนุนดวงค้ำชะตาท่านว่าลงไว้ครบไอ้คนที่เคยโดนคุณผีหน้าดำหมองคล้ำนี่ด้วงทองดำจะช่วยขับออกนะท่านว่าพกติดตัวไปเรื่อยๆหน้าจะสว่างใสเพราะเขาขับศรีสวัสดิมงคลเข้ามาทดแทน
    *** ด้วยสรรพชีวิตเกิดมาย่อมมีกรรมเป็นของตนเองโดยธรรมชาติ..มีโชคชะตาเฉพาะตน..จะขึ้นมือหรือเลวลงก็ตามบุพกรรมจัดสรร ชีวิตบางช่วงก็สุขสั้นๆ บางช่วงก็ทุกข์กลืนยาวนานสลับหมุนเวียน แต่ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นี้เปรียบได้กับกรรมสิทธิ์อันอุดมมงคล แม้นช่วงไหนดวงเราดีโชคจะยิ่งดีทับทวีมากกว่าเดิมหลายเท่า หรือตอนไหนดวงเราเสี่ยงพินาศล่มจมเขาจำค้ำชะตาไว้ไม่ให้เราตกยากลำบากใดๆเลยเช่นนี้ใครมีวาสนาเลี้ยงด้วงทองดำชุดนี้ได้ท่านว่าจะรอดจากหายนะของโลกทั้งปวง

    โดยแท้จริงแล้วตัวด้วงมีอำนาจข่มกำลังภูติผีปีศาจกำราบปราบปรามศัตรูได้แน่นอนมาก ทั้งยังปกปักจากเวทย์มนต์คุณไสยการกระทำย่ำยีได้ทุกแบบ..เรียกว่าคนทำเรามาเจอด้วงทองดำสะท้อนกลับมีแต่ตกตายทางเดียวนี่คือความรุนแรงของด้วงทองดำเพราะเขาจะสนองคืนการกระทำผิดคิดร้ายดั่งดาบคืนสนองผู้คิดชั่วปองร้ายทั้งหลาย ท่านว่าหนทางชีวิตเราจะอยู่เหนือศัตรูหมู่มารหมดนี่คือคุณทางมหาปราบ ศัตรูจะยอมสิโรราบอยู่แทบเท้าโชคชะตาจะไม่พลิกผัน..จะไม่วิกฤติด้วยความล่มจมเลยจะมีชีวิตตั้งอยู่ในอรุณรุ่งแห่งยุคทอง ท่านว่าจะมีรัศมีสีทองอาบร่างส่องประกายจ้าไปทั่วทั้งสิบทิศ(แบบนี้เรียกโชคมากภูติผีปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้) จิตจะเบิกบายตื่นรู้อยู่ตลอดมีสติหนักแน่น แม้นในวันที่โลกเกิดความลำบากไปทุกเส้นหญ้าจิตและกายสิทธิ์แห่งธาตุแห่งด้วงทองดำที่ช่วยเหลือผู้มีบุญสัมพันธ์นี้จะเกื้อหนุนให้เราเอาตัวรอดได้
    - ให้อาราธนาปลายตะกรุดลูบปากแล้วลากผ่านลำคอตวัดออกไป ท่านว่านอกจากเจรจาจับจิตแล้วหากอยากได้สิ่งใด...จะหากินสิ่งใด..ทำอะไรให้อาราธนาแบบนี้ยังได้เหยื่อตกถึงปากตลอด ไม่อดอยากยากจนเลยวันนึงอาราธนาทำเช่นนี้สามครั้งทำทุกวันชีวิตไม่อัตคัดขัดสน กระทำการสิ่งใดย่อมสำเร็จลุล่วงง่ายดาย
    - เอาหัวตะกรุดตรงตัวด้องทองดำ
    วนรอบสะดือเก้าครั้ง จะชำระปลดเปลื้องพลังงานเลวร้ายทั้งเสนียดและอุบาทวจัญไรใดๆอันสะสมไว้ในร่างกายก็ดีเขาจะขับออกพ้นตัว เมื่อไม่มีตะกอนแห่งความพินาศฉิบหายในร่างกายเราย่อมเป็นผู้เจริญด้วยความผาสุขทุกประการจะมั่งมีโชคและความสำเร็จสมดั่งเจตนามาดหมาย
    - ใช้ไข่ด้วงทองดำจี้รูปศัตรูจะสะกดข่มปรา่บเขาไว้ได้ทั้งสิ้น
    - ใช้หัวตะกรุดตัวด้วงทองดำตีลงพื้นธรณีก่อนทำกิจใดเทวดาอารักษ์พระภูมิเจ้าที่ต้องขึ้นมาช่วยฉับพลัน
    - ใช้ตะกรุดฟาดทำลายอาถรรพ์หรือส่งจิตวิญญาณร้ายกลับภพภูมิได้
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าร้อยแปดพันประการสุดแล้วแต่จะมีเจตนาใช้ขอให้นึกถึงด้วงทองดำเรียกเขาใช้เถิดทำได้ทุกอย่างที่เราต้องการทีเดียว


    คาถาบูชา
    โอมสิทธิกัมมังอะหังสามิ เขตตะพิชชังปะโยชะนัง สัพพะโภคังภลิสสันติ ยาวะชีวัมปิภุญชะเร โสธนังปิคะเหตวานะ ธนังอทาสิทายะ โกตัง ธนังนิพพัตตาสัตตา อิเมอิจฉันติเมมโนตัมปิ สัตถานุภาเวนะ สัพพะโภคังลภิสสันตุ เมรักขันตุสัพพทา สวาหุม


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้
    เป็นเครื่องมงคที่ท่านแลกอายุขัยสร้างไว้เป็นอนุสรณ์ เพื่อให้ผู้มีทุกข์หนัก..กรรมหนาในชีวิต..เพื่อให้คนที่ไร้หนทางเยียวยาในชะตากรรมได้มีที่พึ่ง ท่านว่าทำได้หนเดียวด้วยเป็นของพิเศษที่ขัดกับกฏของปรพรหมอาตมัน

    *** ด้วยบุคคลผู้เป็นเจ้าของนั้น
    จะได้คลายทุกข์สาหัส จึงเป็นเครื่องมงคลพิเศษที่ใช้วาสนาบันดาลเหนือชะตากรรมเพราะคนจะได้ครองต้องใช้ความเชื่อใจครูและมีกุศลต้านทานกรรมตัดรอนอันหนักหน่วงจึงจะมีโอกาสครอบครองได้ ...ท่านว่าใครที่เขาทันแต่นี้จะได้ไม่บ่นเรื่องทุกข์มากเกินกำลังต้านทานอีก

    *** และผู้เป็นเจ้าของนั้น
    เขาจะมีความผูกสมัครรักใคร่ รู้สึกอบอุ่นใจกับด้วงทองดำตัวน้อยนั้นอย่างประหลาด เป็นความรู้สึกผูกพันธ์ทางชะตากรรมอันจะได้เกื้อหนุนกันสืบไปเบื้องหน้าพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคือเจ้าของ เขามีชะตาจะหลุดรอดจากวิบากกรรมร้ายแรงทั้งปวงด้วยในตะกรุดนี้บรรจุ..ของวิเศษไว้ ด้วงทองดำของฉันนั้นไม่ธรรมดาหรอกนะวิชาแบบนี้ร้อยปีพันปีคนจึงจะนำมาสร้างได้คราหนึ่งเพราะนี่เป็นวิชาเกาะกุมโชคชะตาสลัดตัดรอนกรรมวิบาก..กรรมอันริดรอนชีวิต..ของปรพรหมอาตมัน

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ด้วยตะกรุดมีน้อยมากนับได้ด้วยนิ้วมือข้างเดียว

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ถ้าไม่ใช่มีไว้ใช้บู๊ล้างผลาญแบบดุเดือดที่สุดกับชะตาชีวิตซึ่งผิดหวังและเลวร้าย ...ถ้าไม่ใช่มีไว้ต่อต้านอำนาจกฏแห่งสัจธรรมอันยิ่งใหญ่สูงสุดขององค์ปรพรหมอาตมัน ...ฉันจะไม่อาจหาญตั้งชื่อว่าตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นั่นทีเดียว

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่เต๋ากำเนิดสรรพสิ่งกุมเกาะโชคเปลี่ยนผ่านชะตา(ด้วงทองดำ) บูชา 4,000 บาท

    240878826-1115372648987722-8660493245487100020-n.jpg
    241039353-551015622875503-4655608864646706188-n.jpg 241103036-330292392218111-8376555609602601478-n.jpg
    240904129-607142400273145-6018488452865738250-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2021
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    พ่ออาจารย์ท่านย้ำเตือนว่า รายการนี้เป็นเครื่องมงคลสำหรับผู้ติดกรรมหนักและชีวิตมีปัญหาทนทุกข์ในเวลานาน มีวิกฤติแอบแฝงที่แก้ไขยากมากๆ

    *** ท่านว่าหนนี้ทำได้ครั้งเดียว ถ้าถามว่าทำไมทำได้ยากทำได้ไม่บ่อย
    ท่านว่าเราเองก็ไม่มีชีวิตมากพอที่จะทำแลกอายุขัยได้มากหรือบ่อยขนาดนั้น
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ลงรายละเอียดด้วงทองดำครบนะครับ รายการนี้แรงใครได้ไปนับว่าโคตรคุ้มเหมือนได้คตวิเศษไปฟรีๆเลย นานๆทีถึงบอกว่าเชื่อเถอะ..อย่างแรง
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    สุดแล้วแต่จะใช้

    ของบางอย่างเรื่องบางเรื่องก็ไม่ได้อธิบายวิธีใช้ไว้เพราะมีคุณทุกด้านเด่นทุกทางจะเอาไปใช้ไปทำอะไรก็ดัดแปลงกันตามความพอดี บางคนเอาไปใช้ทำมาหากินก็มีบางคนเอาไปเล่นทางเสน่ห์ก็มีอย่างที่มีเล่าประสบการณ์ว่าเอามหาคนธรรพ์ไปแช่น้ำมันหอมขอบารมีครูเปลี่ยนน้ำมันให้เป็นน้ำมันเสน่ห์แล้วจึงนำเฉพาะตัวน้ำมันหอมใส่ขวดเล็กๆพกไว้...เค้าว่าได้ผลเกินคาดยิ่งกว่าน้ำมันพรายเพราะเอาไปลองของลองดีดใส่คนที่ชอบ ลองป้าย ลองผสมน้ำให้คนกินเค้าว่าติดหนึบเสียยิ่งกว่าน้ำมันพราย(ซึ่งเครื่องมงคลพ่ออาจารย์ท่านไม่มีผงพรายใดๆเลย..ที่เป็นไปก็ด้วยแรงครูทั้งสิ้น)

    ในกรณีแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ### ใช้อะไรผูกก็ใช้อันนั้นแหละแก้ ในทุกๆกรณีอย่างเรื่องนี้ท่านก็ให้เอามหาคนธรรพ์ไปทำน้ำมนต์ขอแรงครูท่านสงเคราะห์ถอดถอนเสน่ห์ทั้งหลายใช้รดอาบดื่มกินก็จะหายเป็นปกติ เช่นนี้จึงมักพูดมักย้ำเสมอว่าก่อนใช้ก่อนทำอะไรให้คิดดีๆ เพราะของที่สุดแล้วแต่จะใช้นั้นบางทีคนใช้เอาไปทำการพิศดารใดๆก็ดีตอนแก้จะวุ่นวายกว่าตอนทำ ให้เน้นเอาไปใช้หาเงินทองเปลี่ยนชะตาชีวิตจึงดีที่สุด
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว(เมตตาอัปมัญญา)

    ### เป็นปัญหากันมากเหลือเกินด้วยหลายคนประสงค์จะสะเดาะเคราะห์บ้าง..กรวดน้ำแผ่เมตตาบ้าง แต่กลับปรากฏว่าเคราะห์ไม่ได้ลดลงและบางกรณีก็แผ่เมตตาไปไม่ถึงเป้าหมายที่จะอุทิศให้..ร้ายกว่านี้คือเจ้ากรรมนายเวรเขาก็ไม่รับไม่เอากรวดให้ตายก็รดแรงโทสะเขาไม่ได้ ด้วยธรรมเนียมคนโบราณที่มักนิยมการกรวดน้ำลงบริเวณต้นไม้ที่มีแก่นใหญ่ด้วยเชื่อว่าจะมีเทวาอารักษ์สิงสถิตย์อยู่เพียงจะอาศัยรุกขเทวดาเป็นพยานในทานบารมีแต่กรวดมาถึงปัจจุบันนั้นก็ไม่แน่แก่ใจว่าจะมีปรากฏเช่นนี้ เมื่อวันเวลาผ่านไปหลายคนกำลังใจตกเพราะเคราะห์ไม่ลด..กรรมหนักหน่วง..แผ่เมตตาไปไม่ถึงผู้รับด้วยอำนาจกรรมปิดกั้น ด้วยปัญหารุมเร้าวนเวียนซ้ำซากจำเจจึงกลายเป็นห่วงทุกข์เพราะบารมีตัวคนทำยังไม่พ้นกรรมเช่นนี้ สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างเครื่องมงคลครั้งสำคัญสำหรับใช้เพื่อการกรวดน้ำโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อสะเดาะเคราะห์,ล้าง,ราด,รดกรรมหนักหน่วงด้วยตัวเองโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อส่งกุศลผลบุญในส่วนที่ไม่มีวันส่งถึงโดยง่ายแก่เจ้ากรรมนายเวรตลอดจนญาติสนิทมิตรสหายโดยเฉพาะ...และเหนือสิ่งอื่นใดต้องเป็นเครื่องมงคลสำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะ

    คุณลักษณะประการแรก
    ว่าด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์...จัดเป็นทิพย์อำนาจอันไม่ปรากฏในบุคคลทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่ทำให้เธอเป็นผู้วิเศษเหาะเหินเดินอากาศได้ แต่ผู้ที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์กับผู้ที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นแน่นอนว่าชนทั้งสองประเภทดุจมีชีวิตต่างกันเช่นฟ้าสวรรค์กับขอบเหวนรก

    - ชีวิตที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ จะมีกายเนื้อ..มีกำลังชีวิต..มีหนทางเดินที่อยู่เหนือกว่าชนทั้งผอง นั่นคือเกิดมาเพื่อเป็นยอดคนเกิดมาเพื่อประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต เมื่อไม่ลงมือทำอะไรก็แล้วไปเถิดแต่หากได้ลงมือทำอะไรแล้วย่อมส่งผลสะท้านสะเทือนเรียกได้ว่าตัวจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นจะเร่งความเร็วของความสำเร็จให้ไวกว่าชนปกติร้อยเท่าพันเท่า จิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่แค่เร่งผลสำเร็จในกิจวัตรประจำวันของคนๆหนึ่งหากแต่ความอยากได้..อยากมี..อยากเป็น ทุกสิ่งทุกอย่างควบรวมว่าใจต้องการจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเร่งความสุขเสมอใจได้ คนที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ประทับอยู่ในตัวเองจึงค่อยๆใช้ชีวิตและก้าวกระโดดไปบนโชคชะตาอันประเสริฐแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เขาจะไม่เข้าใจทุกข์ของคนที่เหนื่อยยากพยายามใดๆให้ได้ครอบครองความสุขซักกึ่งหนึ่งของเขาเลยเพราะคนประเภทนี้เรียกว่าเกิดมามีหนทาง และหนทางของเขากับหนทางทุกข์มันก็เป็นคนละทางกัน แต่เหนือสิ่งใดจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ได้ปรากฏในทุกคน จะมีหนึ่งในหมื่น..หนึ่งในแสน..ในล้าน ก็ปรากฏขึ้นไม่เสมอกัน นี่เองที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าทิพย์อำนาจไม่ใช่ฤทธิ์อำนาจหากผู้ใดเกิดมามีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์แล้วชาตินั้นๆย่อมประสบพบความสำเร็จยิ่งใหญ่ไร้คนต้านทาน

    - ชีวิตที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เรียกได้ว่าเกิดมาตรงกันข้ามทุกอย่างกับผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เพราะนั่นคือชีวิตของคนธรรมดาที่จะธรรมดาแบบถึงที่สุด ต้องอาศัยโชคชะตากำลังและมันสมองความมานะพากเพียรของตนเองล้วนๆหากจะพยายามเป็นให้ได้ซักเศษเสี้ยวหนึ่งของผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าความธรรมดานั้นเป็นอย่างไรไม่ต้องกล่าวเอาแค่ว่าลำบากเลือดตาแทบกระเด็นแลต้องรู้จักความทุกข์ความทรมานทุกรูปแบบ

    เช่นนี้ท่านจึงบอกว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจอันจะเปลี่ยนกลกรรมเร่งความเร็วในกิจที่กระทำตลอดจนเร่งความเร็วการพุ่งเป้าเข้าหาความยิ่งใหญ่และความฝันทั้งหลาย ที่ผ่านมาเครื่องมงคลประเภทจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำขึ้นเด็ดขาดเพราะว่าเป็นหนึ่งในกำลังฟ้าอันประทานให้แก่มนุษย์ระดับหนึ่งในหมื่นในแสนคน เป็นกำลังฟ้าประเภทหนึ่งที่มนุษย์ใช้เป็นกรรมสิทธิ์กำหนดทางเดินชีวิตและโชคชะตาได้ ด้วยเป็นกำลังฟ้าจึงอยู่เหนือกำลังแทรกแซงของสิ่งต่างๆอันริดรอนพลังชีวิต เช่นนี้จึงส่งผลโดยรวมควบไปหลายด้านเพราะกำลังฟ้าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจหากหนุนใครร่างกายไม่มีที่จะเจ็บป่วยสะสมอมโรค จะตายไวตายไม่ดีตายห่าตายโหงนี่ตัดไปเลย แม้โลกเกิดเภทภัยอันตรายใดๆก็ไม่รุกล้ำย่างกายผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ได้..โรคระบาดไม่เป็น..ภัยพิบัติไม่เฉียดใกล้ร่างกายเมื่อจะสร้างพระจอมทวีปประทีปแก้วนั้น สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงตั้งใจจะบรรจุจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นวาระพิเศษเพื่อคลี่คลายหนทางดำเนินชีวิตของคนที่ตกระกำลำบาก...ท่านจึงให้ตั้งชื่อตรงตัวว่า "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" เพราะความอุดมสมบูรณ์ด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นสามารถกำหนดระดับความสำเร็จชาติมนุษย์ได้..ความต่างของคนทั้งสองที่มีและไม่มีจิตสัมผัสนั้นหากเผชิญหน้ากันคนที่ไม่มีจะเกรงบารมีและขยาดหวาดหวั่นดุจเผชิญหน้าพลังการกดขี่ด้วยกำลังฟ้าที่แม้นจะลงทุนบำเพ็ญพยายามทั้งชาติก็ตามไม่ทัน

    คุณลักษณะประการที่สอง
    สมเด็จองค์ปฐมท่านกำหนดให้ทำพระสำเร็จจิตเป็น
    พระพิมพ์พุทธกวัก..และต้องเป็นพุทธกวักเพียงเท่านั้นเพราะจะได้กวักเรียกหมื่นปรารถนาล้านความผาสุขแก่ผู้อาราธนาไม่เพียงเป็นเคล็ดทางเมตตาที่กวักเรียกสายสัมพันธ์..กวักเรียกผู้คน..กวักเรียกทรัพย์สมบัติ..กวักเรียกชัยชนะ..กวักเรียกคู่วาสนา..กวักเรียกกุศลสิริมงคล เหนือสิ่งอื่นใดพ่ออาจารย์ท่านว่าพิมพ์พุทธกวักในพระสำเร็จจิตนั้นยังเป็นกฤติยาคมแฝดที่จะกวักเรียกความวิบัติขัดสนนานา..ความอัตคัดในทรัพย์สมบัติ..ทุกข์ยากทั้งหลาย..ภัยร้ายทั้งปวง..โรคภัยเบียดเบียน..ความสิ้นหวังไร้หนทาง...ประมวลความเลวร้ายกวักเรียกควักออกมาให้พ้นจากกายจากชีวิตเรา พุทธกวักสำเร็จจิตนี้คือควักออกเพื่อจะทดแทนกำลังปาฏิหาริย์ฟ้าอันเป็นทิพย์อำนาจซึ่งพระพิมพ์ปกติจะทำหรือแทรกแซงไม่ได้ เช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงกำหนดเอาไว้ให้พ่ออาจารย์ทำพระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักเท่านั้น ด้วยหากอาศัยทิพย์อำนาจสำเร็จจิตในพระพิมพ์อื่นๆย่อมไม่สามารถทดแทนชะตาเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ในกายคนได้

    *** พระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักจึงเป็นกฤติยามคมแฝดซ้อนกฤตยามคมที่องค์ปฐมบรมครูท่านตั้งใจทำให้ชัดเจนเพื่อเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ให้ร่างมนุษย์ตอบสนองทิพย์มงคลและความสำเร็จอันประมาณไม่ได้

    คุณลักษณะประการที่สาม
    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ประกอบพิธี
    แก้กรรมหนักในชะตาได้ทุกวัน..ทุกเวลา
    - เป็นเครื่องมงคลที่เป็นสื่อกลางใช้รองภาชนะเพื่อกรวดน้ำอธิษฐานจิต
    ไปให้ถึงเทวดาบนสวรรค์..สัตว์นรก..ญาติมิตรสนิท...แลเจ้ากรรมนายเวรที่ไม่ประสงค์รับอานิสงค์แห่งทานบารมี
    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้จุดประทีปแก้วชีวิต....โดยให้สลักชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดที่แท่งเทียนและตั้งเทียนไว้บนองค์พระจุดสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัย ..ดุจได้จุดประทีปแก้วเบิกทางชีวิตทำได้ในทุกๆวันอันมีอานิสงค์มากเปลี่ยนชีวิตที่มืดมนกลับสว่างไสวได้ฉับพลัน วันนั้น,เวลานั้น,เดี๋ยวนั้นทันที

    พระสำเร็จจิตสัมผัสนั้นสร้างขึ้นจากผงเมตตาอัปมัญญาซึ่งมีคุณทางเมตตามหานิยมอย่างมากถึงมากที่สุด พระที่มีคุณลักษณะแบบนี้จะเปลี่ยนจิตผู้ครอบครองให้ชุ่มเย็นนอกจากจะเกื้อหนุนตนเองแล้วยังอาราธนาคุณพระเกื้อหนุนผู้เป็นที่รักทั้งหลายรวมไปถึงคนที่ไม่รักคนที่ชัง..คนที่โกรธ..ที่เกลียดก็โปรดเขาได้ นี่คือผงที่สมเด็จองค์ปฐมท่านให้ลบสูตรและใช้หัวเชื้อล้วนๆสร้างพระชุดนี้เพราะพระสำเร็จจิตนั้นมีคุณานุภาพโปรดได้หมดถ้าใจเราจะโปรดไม่แบ่งแยกชนชั้นหรือเป้าหมายว่าจะทุกข์จะสุข...จะรับหรือไม่รับก็แผ่ให้เขาถึงเขาได้ทั้งสิ้นเพราะนี่เป็นเมตตาของพระพุทธเจ้า..เป็นเจตน์จำนงค์ศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระแบบนี้จะไม่เหมือนเครื่องมงคลแบบอื่นๆนะเพราะว่ากำลังของมหาเมตตาจะยกจิตเราให้สูงขึ้นทุกขณะทั้งจิตเราจะมีพลังเมตตาสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวเรียกว่าเป็นเครื่องมงคลที่ประเสริฐต่อสามแดนโลกธาตุและประเสริฐต่อผู้อาราธนาเป็นที่สุด

    - พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว นอกจากจะใช้เคล็ดจุดประทีปบูชาพระพุทธคุณชักนำแสงสว่างเข้าหาชีวิตหาชะตนเองได้เสมอแล้ว แต่ความสำคัญอย่างแท้จริงเมื่อได้อาราธนาองค์พระมากำอาราธนาไว้ย่อมเสมอได้ว่า
    ตนเองได้ใช้จิตจุดประทีปแก้ว..ดุจจิตเป็นดวงประทีป หากอาราธนาองค์พระอยู่จะรู้สึกเบากาย,เบาใจ,ชุ่มเย็น,ปล่อยวาง,จิตใจจะปลอดโปร่งเป็นที่สุด เพราะจิตของเราจะได้พักและเสวยสุขในเมตตาพรหมวิหารตลอดเวลา ถ้าเข้าถึงคุณองค์พระแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเราสามารถอาราธนาพระพุทธคุณนั้นมายกระดับกำลังจิตกำลังใจได้ทุกอิริยาบททีเดียว จิตที่เบิกบานและพัฒนาแล้วมันจะติดตัวเราไปทุกภพทุกชาตินั่นแหละเห็นมั๊ยว่าการพัมนานี้ไม่เหมือนกับเราใช้เครื่องมงคลปกตินะ เพราะมันตามเราไปตลอดกาลไม่หนีหาย วิถีจิตเราจะหน่วงนำอยู่ในเมตตาอัปมัญญา..โทสะก็ดี..ความเศร้าหมองใดๆก็ดีย่อมค่อยลดค่อยถอยห่างชีวิตเราไปตามลำดับ จิตจึงสูงและสว่างไสวดุจพระจอมทวีปได้จุดประทีปแก้วแก่ชีวิตเราแล้วเช่นนั้น
    ### ทั้งกำลังแห่งเมตตาของพระสำเร็จจิตนี้จะมีประโยชน์มากยิ่งขึ้นหากเราอาราธนาองค์พระแผ่เมตตาอย่างสม่ำเสมอ พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญยิ่งนักเพราะบุญกุศลมันเกิดขึ้นแล้วและกุศลที่พระสำเร็จจิตท่านชักนำนี้เป็นมหาเมตตา..เป็นมหากุศลต่างจากเจตนาของเรานั่งแผ่เองแบบทั่วๆไปมากนัก เช่นนี้จึงทำได้ทุกที่ทุกเวลาบุญกุศลจะเกิดขึ้นได้ตลอดแม้จิตก็จะน้อมนำสู่ความสงบไปตามลำดับ

    ผู้เฝ้าประทีป
    ด้านหลังองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ปั้นหุ่นผู้เฝ้าประทีปฝังกำกับในองค์พระ ผู้เฝ้าประทีปนี้คือ
    ผู้เฝ้าแท่นประทีปของสมเด็จองค์ปฐม ด้วยแท่นประทีปนั้นจะใช้ส่งผ่านคำอธิษฐานเจตนาที่จะแผ่เมตตาต่อผู้ใด..บุคคลไหน..ภพภูมิใด แสงแห่งประทีปจะสาดส่องผ่านไปได้ทั้งหมด ที่ท่านให้ทำรูปผู้เฝ้าประทีปนี้เพราะเป็นเจตนาจะส่งต่อความปรารถนาดี..แรงอธิษฐาน..คำแผ่เมตตา..บุญกุสลบารมีที่เรามีเจตนาจะแผ่ออกไปได้กว้างและเข้าถึงเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและไร้ขีดจำกัด

    - ผู้เฝ้าประทีป..นี้เขามีพลังแปลกประหลาดนะ เพราะอำนาจของเขาจะชักนำให้จิตเราเข้าถึงขณิกสมาธิเพื่อให้จิตเราหยั่งออกไปได้ดั่งเจตน์จำนงค์..ทั้งจะพัฒนาเป็นอัปปนาสมาธิได้เมื่อกำลังแห่งเมตตาขององค์พระจอมทวีปหยั่งลงในจิต พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้เฝ้าประทีปนี้เขาเป็นผู้ช่วยชั้นดีทีเดียว เอาจริงๆก็เป็นแรงเป็นกำลังช่วยเราได้ทุกเรื่อง...ช่วยจนกว่าจิตเราจะไปถึงรูปฌานได้นั่นทีเดียว เมื่อเราแผ่เมตตายกกำลังใจขึ้นไปในระดับโลกธาตุ(คือแผ่ทั่วทุกตัวสรรพชีวิต)ผู้เฝ้าประทีปเขาจะสาดกำลังแผ่เจตน์จำนงค์ที่พุทธบารมีชักนำให้เราเต็มขั้นไม่มีประมาณเป็นเมตตาอัปมัญญา ถ้าจิตเราพัฒนาไปถึงอรูปฌานกำลังจิตเราจะยิ่งสูงมากและกิเลสก็จะห่างไกลตัวเรามากยิ่งขึ้นไปอีก เรียกว่าผู้เฝ้าประทีปนี้ช่วยให้การแผ่เมตตาของเรามีกำลังมากทั้งยังพัฒนากาย(ชีวิตความเป็นอยู่,ตัวโชค,ตัววาสนาผู้เฝ้าประทีปควบคุมได้เด็ดขาด)และจิตของเราไปพร้อมๆกัน

    *** สิ่งนี้ต่างจากการใช้เครื่องมงคลปกติอยู่มากเพราะการพัฒนานั้น มันไม่ใช่เอาตัวเราไปพึ่งพิงคนอื่นเสมอให้รอดได้เป็นครั้งเป็นหนตลอดไป หากแต่การพัฒนาคือการทำตัวให้เป็นที่พึ่งของผู้อื่นนอกจากนั้นตัวเราจะยืนได้ด้วยขาตัวเองและพึ่งพาตัวเองได้ในที่สุด ฉันถึงบอกว่าเครื่องมงคลชุดนี้ไม่ปกตินะเพราะเค้าไม่ได้ช่วยเธอเพียงกายภาพเหมือนทุกๆรุ่นหากแต่เขาพัฒนาจิตและกายภาพไปพร้อมๆกันด้วยเป็นเมตตาอัปมัญญา...เป็นเมตตาของปฐมพุทธเจ้าเวลาอธิษฐานจิตเบิกทาง,กล่าวอโหสิกรรม,ขอพรหรือมีเจตนาใดๆเทวดาและอรหันต์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจะยิ่งตอบสนองไวมากเพราะกำลังของเมตตานี้หอมหวานยิ่งนักเป็นที่สนิทเสน่หาแก่สรรพชีวิตทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้พูดถึงผู้เฝ้าประทีปมากเพราะเรื่องของเขาเป็นความลับอยู่มากจำไว้แค่พวกนี้เขามีฤทธิ์ดุจพรหมสุทธาวาส...มีภูมิธรรมสูงมากทีเดียว

    ฝังตะกรุดเมตตาพระพรหม
    เพราะเป็นเครื่องมงคลที่มีอำนาจของเมตตาเจโตวิมุติ
    หากได้ถือครองย่อมหลุดรอดจากอำนาจความพยาบาทไปได้ตามลำดับและเข้าถึงความสงบอย่างยิ่ง..ทั้งยังชักนำอานิสงส์ศักดิ์สิทธิ์ได้สูงสุดนี่นแหละคือสิ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตผู้อาราธนาได้ในระยะยาวแบบถาวรและตลอดไป เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ลงตะกรุดเมตตาพระพรหมฝังไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธคุณในตะกรุดนั้นประหลาดนะเพราะเป็นกำลังเมตตาที่ปรับสภาพความนึกคิดได้ผู้อาราธาย่อมเข้าถึงคุณของเมตตาพรหมวิหารมีชีวิตเป็ปกติสุขอย่างยิ่ง
    - เมื่อจะนอนหลับก็เป็นสุขอย่างยิ่ง
    - เมื่อตื่นขึ้นดำรงค์ชีวิตหาเลี้ยงชีพก็ยังตั้งอยู่ในปกติสุข
    - ไม่ฝันร้าย ไม่เข้าถึงเจตนาชั่วร้าย ไม่โดนภับร้ายเบียดเบียน
    - เป็นที่รักของสรรพชีวิตและทั้งหลาย
    - พระพุทธรักษา พระพรหมรักษา เทพยดารักษา ทิพย์กายมีเจตนาคุ้มครองไม่หนีหาย
    - ไสยศาสตร์การกระทำความพินาศ,ภัยพิบัติไม่กล้ำกราย
    - มีสติหนักแน่นจิตจะตั้งมั่นได้เร็ว ไม่หลงลืมสติ มีจิตมั่นคงไม่หลงทาง
    - มีสง่าราศี เป็นที่สถิตย์ซึ่งสิริมงคล,สรรพมงคล,ความสุขสวัสดี
    - ไม่ตายผิดธรรมชาติทั้งตายโหง..ตายห่า..ตายไร้ญาติ..ตายนอกบ้าน..รวมความคือปิดประตูการจากไปแบบทรมานและการเสียชีวิตแบบไม่ดีทั้งหมด
    - หากไม่สามารถเข้าถึงพระอรหันต์จิตย่อมถูกชักนำเข้าสู่พรหมโลก

    พระสำเร็จจิตสัมผัสนั้น
    เป็นเครื่องมงคลที่น้อมนำชีวิตเข้าหาความสุขในทุกสถาน ผู้ครอบครองจะได้ใช้ชีวิตปกติสุขทั้งยามหลับยามตื่น....ด้วยเมตตาพรหมวิหารที่เป็นดั่งเกราะกันภัยทั้งปวงและยังเป็นผลสะท้อนกลับพลังงานด้านลบทุกชนิดรวมไปถึงภัยร้ายและเจตนาร้ายทั้งแบบชัดเจนและซ่อนเร้นของผู้อื่น ในขณะเดียวกันแม้นพลังงานความสุขหรือพลังงานบวกทุกสิ่งในชีวิตเราก็จะส่งผลสะท้อนกลับเป็นความสุขให้คนรอบๆตัวสิ่งมีชีวิตรอบด้านด้วยเช่นกัน ทั้งนี้จะได้รับความสุขในชีวิตมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับเจตนาผู้อาราธนาเป็นหลัก ถ้าเจตนาเรายิ่งบริสุทธิ์มากเจตนาเรามีความเมตตามากชีวิตเราจะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเป็นเงาตามตัว...ปรารถนาดีต่อตัวเองมากเท่าไหร่..ชีวิตก็ยิ่งได้ดีมากเท่านั้น ทั้งอำนาจแห่งสำเร็จจิตสัมผัสนั้นจะกันการกระทำการประทุษร้ายไม่ว่าจะโดนทำร้ายหรือโดนใส่ร้ายความรุนแรงทั้งหมดจะลดลงและสูญไป กระแสแห่งพระสำเร็จจิตนั้นจะเปลี่ยนทิศทางกระแสจิตและพฤติกรรมองค์รวมรอบๆชีวิตเราทั้งหมด ทุกที่ซึ่งก้าวผ่านสรรพชีวิตจะเต็มไปด้วยมิตรไมตรีมีชีวิตดีงาม...จะไม่โดนทรยศหักหลังด้วยผองชนนั้นจะรู้กตัญญูหากเรามีเจตนาดีตั้งต้นอยู่แล้วอำนาจพระสำเร็จจิตนั้นจะยิ่งแผ่ไปได้กว้างมหาศาลทั้งกับสิ่งที่มองเห็นหรือมองไม่เห็น หนทางชีวิตเราจะเดินไปบนหนทางแห่งความสุข..พ้นจากทุกข์ทั้งปวงเมื่อพระสำเร็จจิตประดิษฐานอยู่กับผู้ใดเทวดาและมนุษย์ทั้งหลายย่อมสรรเสริญยิ่งนัก

    ยันต์หมื่นเทียน
    เม็ดลูกอมทรงกลมด้านบนนั้นสมเด็จองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ลบยันต์วิชาทำเทียนหนุนดวงชะตาตลอดจนเทียนเร่งลาภและเทียนสะเดาะเคราะห์สูตรต่างๆมากกว่าสิบกว่าร้อยสูตรสะสมไว้โดยนำมาลบถมให้ทะลุกระดานเป็นเคล็ดทะลุทะลวงทุกอย่าง เพื่อประโยชน์ใหญ่จะได้ใช้องค์พระอาราธนาจุดเทียนหนุนชะตาชีวิตได้ทุกทางด้วยตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าลูกอมเม็ดเล็กๆนี้เพียรทำยากนักห้าถึงหกปีกว่าจะทำผงสะสมปั้นได้เพราะผงบนกระดานท่านไม่ให้เอาเลยท่านให้เอาเฉพาะที่มันทะลุและยันต์เทียนทุกสูตรนี้หากทำจนทะลุกระดานได้ย่อมให้ผลเร็วแรงน่าอัศจรรย์
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่อยากให้องค์พระเสียหายก็ให้หาถ้วยมาครอบปิดองค์พระไว้เวลาอาราธนาจุดเทียนแล้วจึงจุดปักไว้ด้านบนถ้วยเพียงเท่านี้เราก็สามารถอาราธนาองค์พระเลี่ยมห้อยคอได้ปกติ

    เมื่อได้จุดเทียนบูชาดวงชะตาตนเองด้วยอานุภาพของลูกอมหมื่นเทียนนี้
    เทวดาและมนุษย์ย่อมอนุโมทนาสาธุการ ท่านว่าจะได้ใช้ชีวิตแบบมั่นคงปลอดภัยไม่หวาดระแวง หมั่นจุดหมั่นทำคนจะปองร้ายไม่ได้เลยแม้อมนุษย์ทั้งหลายอยากทำลายเราก็ทำได้ยากนัก หากจิตเราสงบเวลาเราอาราธนาองค์พระจุดเทียนจะได้กลิ่นหอมประณีตเพราะเทพพรหมเขาคอยช่วยอยู่ยิ่งจุดจิตเรายิ่งสัมผัสสิ่งพิเศษต่างๆได้มาก หากใครที่จิตเดิมมีปกติโลดโผนอยู่แล้วจะยิ่งมีประสบการณ์และสัมผัสความรู้เห็นมากกว่าชนทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าได้ตกใจนั่นคือจิตเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น เรื่องของจิตนี้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคลการแสดงออกรับรู้ประสบการณ์จะไม่เหมือนกัน

    พระสำเร็จจิตนั้นหากอยู่กับกายเราเทวดาและอมนุษย์ตลอดจนนักสิทธิ์วิทยาธร...แม้นภูติพรายเปรตผีอสุรกายเขารับกระแสองค์พระได้ทั้งสิ้นนั่นทีเดียว อุปมาดั่งเมตตาอัปมัญญานั้นแผ่ไปได้ทั้งหมื่นโลกธาตุถ้าเราแผ่แบบไม่เฉพาะเจาะจงตัวสรรพชีวิตหากแต่แผ่ไปทั่วหมื่นโลกธาตุอมนุษย์ทุกเหล่าพวกนี้เขาได้รับกันหมดเลยเช่นเราใช้งานคันธนูลูกธนูยิงถูกผู้ใดย่อมได้รับบาดเจ็บล้มตาย ตัวคันธนูนั้นเค้าไม่ได้มาเลือกว่าคนยิงต้องเป็นบุคคลใดอยู่ที่ไหนมีสถานะอย่างไรเป็นใครมาจากไหน ใครจะยิงใครใช้ก็ได้เช่นเดียวกับองค์พระที่แผ่ซ่านกำลังเมตตาอัปมัญญาออกไปไม่เลือกเจาะจงสรรพชีวิตหรือสิ่งที่ไม่มีชีวิตก็ยังรับได้
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะเข้าถึงฌานได้เร็ว
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะสงบกายจะมีความสุข
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำความโกรธ,ความโลภ,ความปรารถนาร้ายจะดับเสื่อมสลาย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำศัตรูจะกลับเป็นมิตรมีไมตรีไม่พยาบาท
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะพัฒนาจากกระแสเมตตา
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกายใจจะไม่รุ่มร้อน
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจะปราศจากคนให้ร้าย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกรรมที่เกิดจากความแค้นความโกรธแห่งเจ้ากรรมนายเวรจะบรรเทาเบาบางลง

    พุทธคุณแห่งพระสำเร็จจิตนั้นย่อมดับความรุ่มร้อนช่วยให้จิตสงบแม้นหมั่นอาราธนาผิวพรรณวรรณะสีหน้าย่อมสดใสเปล่งปลั่งมีอินทรีย์ปกติผ่องใสไม่เศร้าหมอง หากอาราธนาองค์พระฝึกสมาธิกรรมฐานเป็นประจำแล้วจะละวางความเครียดและสิ่งที่บดบังความคิดทำให้สมองตีบตันแม้นอนหลับก็เป็นสุขไม่เกิดนิมิตร้าย องค์พระนั้นอาราธนาไว้เป็นผลดีกับกายหยาบและกายละเอียดในทุกๆด้านแม้ละชีวิตดับสังขารไปจากโลกแล้วย่อมถึงสุขคติโดยปราศจากความทุกข์ หากหมั่นอาราธนาพระทำสมาธิกรรมฐานเวลาตายจิตย่อมเข้าถึงสวรรค์ในชั้นสูงยิ่งๆขึ้นไปถ้าเข้านิพพานไม่ได้ก็ไปถึงพรหมแต่หากจิตไม่ถึงพรหมก็อยู่ตามสวรรค์ชั้นต่างๆ ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่น้อมนำจิตไปถึงฌานจะผ่านรูปฌาณไปอรูปฌาณก็อยู่ที่การปฏิบัติและความปริสุทธิ์อันแตกต่างกัน จิตย่อมสูงและละเอียดมากขึ้นจะเข้าถึงความเป็นมิตรของเทพยดาและหมู่พรหม ความสุขบริบูรณ์ในชีวิตจะเกิดขึ้น..เทพพรหมทั้งหลายแม้ไม่เคยได้สัมผัสก็จะได้สัมผัส...ทรัพย์สมบัติความปรารถนา,ความสุขความสำเร็จจะเกิดขึ้นเท่ากับกำลังใจความเมตตาที่เรามี

    คาถาบูชา

    สัพเพ สัตตา สัพพะกัมมา สัพพะทุกขา สัพพะโรคา สัพพะโศกา สัพพะอันตรายา ปะมุจจันตุ

    *** เพราะเครื่องมงคลชุดนี้เน้นการใช้งานและจำเป็นต้องใช้งานเพื่อ..เอาดีให้ได้อย่างแท้จริง

    *** ท่านว่าเอาไว้อาราธนาใช้
    ไม่ต้องกลัวพระเสียหาย ไม่ต้องกลัวพระหมดสวยให้ใช้ไปเต็มที่เลยระหว่างใช้จริงพระหมดสวยแต่ชีวิตเปลี่ยนทุกวันทุกคืนกับเก็บวางไว้สงบนิ่งไม่เกิดอะไรขึ้นนั่นจะเลือกอะไร

    *** เครื่องมงคลชุด
    "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" นี้เป็นเครื่องมงคลชนิดพิเศษและวาระพิเศษของพ่อพระพุทธองค์ปฐมท่าน จึงนับเป็นของคู่บุญเฉพาะชะตามนุษย์พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดประวัติเพียงคร่าวๆและเปิดจองทันที ใครพลาดนั้นถือว่าพลาดไปเลย ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่มีวิธีใช้เป็นเอนกอนันต์สามารถอาราธนาใช้แก้ปัญหาหมักหมมสะสมในชีวิตได้หลายทาง

    *** พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมดแปดองค์แต่มีเปิดให้จองเพียงห้าองค์เท่านั้นด้วยท่านใช้อาราธนาเวลากรวดน้ำส่งผลบุญทั้งยังใช้จุดเทียนเสริมชะตาด้วยตัวเองในทุกๆวัน...รวมกับที่พลีถวายพ่อพระพุทธองค์ปฐม(รายการนี้ผมหักออกไว้ใช้องค์หนึ่งด้วย) ทำให้มีเปิดจองเพียง 5 องค์เท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว(เมตตาอัปมัญญา) บูชา 4,000 บาท

    241714312-828402864481336-2392689008441638599-n.jpg 241708827-3377507395809645-4744874441723781715-n.jpg
    241756920-228991202393234-5317283665763663949-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กันยายน 2021
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    มีคนทักมาเล่าว่าจริงอย่างที่พ่ออาจารย์ท่านแนะนำให้ใส่พระไว้ตลอดอย่าถอด..ในยุคนี้ พี่เค้าเพิ่งเข้าใจว่าคนเดี๋ยวนี้จิตใจต่ำลงมากเครื่องมงคลประเภทที่รับเคราะห์แทนตัวก็กรอบแตกไปอีก ..เรื่องบางเรื่องเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะแต่เชื่อเถอะว่าอย่าถอดหาที่ห้อยประจำติดตัวไว้ซักองค์ก็ยังดี
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    พระสำเร็จจิตสัมผัสมีคนอยากได้กันมาก โดยหลายๆคนแจ้งว่าอยากได้ไว้ให้คนในครอบครัวกับพวกเด็กตัวเล็กๆบูชาซึ่งยอดชุดปกติก็เต็มไปแล้วเหลือแต่เนื้อธรรมดาที่ไม่ได้ฝังสิ่งใดแต่ใช้มวลสารชุดเดียวกันกดขึ้นมาและเสกพร้อมกันก็ถือว่าอาราธนาใช้คุณเมตตาอัปมัญญาได้

    *** คนที่สอบถามกันเข้ามาเดี๋ยวจะเปิดให้จองชุดรอง ซึ่งไม่มีฝังอะไรแต่เพียงแค่ผงพระสำเร็จจิตสัมผัสก็สุดยอดมากแล้ว รายการนี้วัดกันที่ความไวนะครับหากเปิดจองแล้วใครไว้ใครได้
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ชุดมหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ(เมตตาอัปมัญญา)

    - มหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ
    หัวใจคือแรงขับเคลื่อนทุกสิ่งเป็นกำลังที่อยู่เหนือกำลังใดๆทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่ารัตนหทัยนั้นจะตกอยู่เฉพาะผู้ที่มีปัญญามากได้ครอบครอง คนที่มีปัญญามากความคิดถี่ถ้วนนี่เขาเรียกกันว่าอัจฉริยะนะจะทำสิ่งใดอัจฉริยะด้านไหนๆก็กินรวบทางนั้นๆเพราะหนทางมันเปิดทางที่จะเดินก็มีมากกว่าคนอื่นๆเขา

    มหาธาตุรัตนหทัยนั้นมีคุณดุจดวงใจที่สนองตอบความต้องการ..สำนึกรู้..และความคิดของผู้อธิษฐานเพราะตรงนี้เทวดาเขารับหน้าที่กันทั้งหมด เรื่องใดมีกิเลสเจือปนเป็นความสุขทางโลกก็มีเทพชั้นรองๆคอยจัดการให้จะใช้หาโชคลาภ,หาเงิน,ใช้ค้า,ใช้ขาย,ใช้หาความรักความเมตตาหรือเป็นเกราะกำบังกาย...หลบลี้หนีภัย..หนีเคราะห์กรรม..หนีกำลังอันแรงกล้าของทุกข์เวทนาพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งหมด แม้จะหวังเลื่อนขั้นเพิ่มยศขึ้นตำแหน่งก็ยังสมหวังในทุกๆด้านเพราะรัตนหทัยนี้ทำงานเหมือนดวงใจแก้วคือสนองตอบความคิดความต้องการของเราโดยเฉพาะ

    ยิ่งคนไหนปัญหามากมีรัตนหทัยอยู่จะเห็นทางออกของปัญหาได้ง่ายกว่าผู้อื่น ทั้งชีวิตคนร้อยแปดพันเรื่องสิ่งที่หนียากที่สุดก็คือปัญหาในชีวิตประจำวันแต่รัตนหทัยนั้นมีคุณอย่างเอกประการหนึ่งคือช่วยให้ทุกปัญหาในชีวิตเราไม่มีทางตัน พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเจอได้..เจอเดี๋ยวนั้นและต้องจบตรงนั้น..จบทุกปัญหา..ปัญหาพวกนี้ไล่ไปทีละขั้นนะจนจบกิจ..จบกิจความเป็นมนุษย์ไปรอในนิพพาน

    ### มีรัตนหทัยอยู่จะปรารถนาสิ่งใดย่อมไร้ขอบเขต ทั้งกำลังสนองตอบต่อจิตใจเรายังไร้สิ้นสูญเรียกว่าแรงขึ้นๆเรื่อยตามกำลังใจและแรงใจปรารถนาของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ารัตนหทัยเหมือนทรัพย์อันประเสริฐเพราะจะช่วยให้ความสำเร็จลอยลงมาจากอากาศประเคนถึงหน้าเราได้ตลอด..นี่คือกำลังทิพย์ของพ่อพระพุทธท่านไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนท่านก็ไปช่วยได้หมดด้วยกำลังแห่งรัตนหทัยนี้ทั้งครูบาอาจารย์และทิพย์กายทั้งหลายท่านย่อมไม่ทิ้งไปไหนเลย ต่อให้ปัญหาและอุปสรรคจะใหญ่คับฟ้าครูก็ไม่ทิ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหามากมายแค่ไหนก็ไม่เท่าจิตใจที่ปรารถนาจะรื้อขนสัตว์ผู้ยากออกจากทะเลทุกข์...ไม่มีสิ่งใดจะลึกล้ำ,ลึกซึ้ง,หนักแน่นและหนักหนาไปกว่ามหากรุณาแห่งใจของพ่อพระพุทธ ไม่ว่าจะลำบากเพียงใดท่านก็ช่วยพาส่งถึงฝั่งฝันความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าส่งให้ถึงสิ่งที่ต้องการให้สมหวังดั่งเราโดยสารไปในมหานาวา อันมหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญนี้เป็นสิ่งแทนความเป็นห่วงและกำลังใจของพ่อพระพุทธท่านเป็นสิ่งที่มีค่าและมีกำลังมากเกินกว่าจะอุปมาได้ เป็นมหาธาตุที่คู่ควรเฉพาะผู้รับที่ฝากใจไว้กับท่านเท่านั้น


    ### เป็นปัญหากันมากเหลือเกินด้วยหลายคนประสงค์จะสะเดาะเคราะห์บ้าง..กรวดน้ำแผ่เมตตาบ้าง แต่กลับปรากฏว่าเคราะห์ไม่ได้ลดลงและบางกรณีก็แผ่เมตตาไปไม่ถึงเป้าหมายที่จะอุทิศให้..ร้ายกว่านี้คือเจ้ากรรมนายเวรเขาก็ไม่รับไม่เอากรวดให้ตายก็รดแรงโทสะเขาไม่ได้ ด้วยธรรมเนียมคนโบราณที่มักนิยมการกรวดน้ำลงบริเวณต้นไม้ที่มีแก่นใหญ่ด้วยเชื่อว่าจะมีเทวาอารักษ์สิงสถิตย์อยู่เพียงจะอาศัยรุกขเทวดาเป็นพยานในทานบารมีแต่กรวดมาถึงปัจจุบันนั้นก็ไม่แน่แก่ใจว่าจะมีปรากฏเช่นนี้ เมื่อวันเวลาผ่านไปหลายคนกำลังใจตกเพราะเคราะห์ไม่ลด..กรรมหนักหน่วง..แผ่เมตตาไปไม่ถึงผู้รับด้วยอำนาจกรรมปิดกั้น ด้วยปัญหารุมเร้าวนเวียนซ้ำซากจำเจจึงกลายเป็นห่วงทุกข์เพราะบารมีตัวคนทำยังไม่พ้นกรรมเช่นนี้ สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างเครื่องมงคลครั้งสำคัญสำหรับใช้เพื่อการกรวดน้ำโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อสะเดาะเคราะห์,ล้าง,ราด,รดกรรมหนักหน่วงด้วยตัวเองโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อส่งกุศลผลบุญในส่วนที่ไม่มีวันส่งถึงโดยง่ายแก่เจ้ากรรมนายเวรตลอดจนญาติสนิทมิตรสหายโดยเฉพาะ...และเหนือสิ่งอื่นใดต้องเป็นเครื่องมงคลสำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะ

    คุณลักษณะประการแรก

    ว่าด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์...จัดเป็นทิพย์อำนาจอันไม่ปรากฏในบุคคลทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่ทำให้เธอเป็นผู้วิเศษเหาะเหินเดินอากาศได้ แต่ผู้ที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์กับผู้ที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นแน่นอนว่าชนทั้งสองประเภทดุจมีชีวิตต่างกันเช่นฟ้าสวรรค์กับขอบเหวนรก

    - ชีวิตที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ จะมีกายเนื้อ..มีกำลังชีวิต..มีหนทางเดินที่อยู่เหนือกว่าชนทั้งผอง นั่นคือเกิดมาเพื่อเป็นยอดคนเกิดมาเพื่อประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต เมื่อไม่ลงมือทำอะไรก็แล้วไปเถิดแต่หากได้ลงมือทำอะไรแล้วย่อมส่งผลสะท้านสะเทือนเรียกได้ว่าตัวจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นจะเร่งความเร็วของความสำเร็จให้ไวกว่าชนปกติร้อยเท่าพันเท่า จิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่แค่เร่งผลสำเร็จในกิจวัตรประจำวันของคนๆหนึ่งหากแต่ความอยากได้..อยากมี..อยากเป็น ทุกสิ่งทุกอย่างควบรวมว่าใจต้องการจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเร่งความสุขเสมอใจได้ คนที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ประทับอยู่ในตัวเองจึงค่อยๆใช้ชีวิตและก้าวกระโดดไปบนโชคชะตาอันประเสริฐแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เขาจะไม่เข้าใจทุกข์ของคนที่เหนื่อยยากพยายามใดๆให้ได้ครอบครองความสุขซักกึ่งหนึ่งของเขาเลยเพราะคนประเภทนี้เรียกว่าเกิดมามีหนทาง และหนทางของเขากับหนทางทุกข์มันก็เป็นคนละทางกัน แต่เหนือสิ่งใดจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ได้ปรากฏในทุกคน จะมีหนึ่งในหมื่น..หนึ่งในแสน..ในล้าน ก็ปรากฏขึ้นไม่เสมอกัน นี่เองที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าทิพย์อำนาจไม่ใช่ฤทธิ์อำนาจหากผู้ใดเกิดมามีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์แล้วชาตินั้นๆย่อมประสบพบความสำเร็จยิ่งใหญ่ไร้คนต้านทาน


    - ชีวิตที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เรียกได้ว่าเกิดมาตรงกันข้ามทุกอย่างกับผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เพราะนั่นคือชีวิตของคนธรรมดาที่จะธรรมดาแบบถึงที่สุด ต้องอาศัยโชคชะตากำลังและมันสมองความมานะพากเพียรของตนเองล้วนๆหากจะพยายามเป็นให้ได้ซักเศษเสี้ยวหนึ่งของผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าความธรรมดานั้นเป็นอย่างไรไม่ต้องกล่าวเอาแค่ว่าลำบากเลือดตาแทบกระเด็นแลต้องรู้จักความทุกข์ความทรมานทุกรูปแบบ


    เช่นนี้ท่านจึงบอกว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจอันจะเปลี่ยนกลกรรมเร่งความเร็วในกิจที่กระทำตลอดจนเร่งความเร็วการพุ่งเป้าเข้าหาความยิ่งใหญ่และความฝันทั้งหลาย ที่ผ่านมาเครื่องมงคลประเภทจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำขึ้นเด็ดขาดเพราะว่าเป็นหนึ่งในกำลังฟ้าอันประทานให้แก่มนุษย์ระดับหนึ่งในหมื่นในแสนคน เป็นกำลังฟ้าประเภทหนึ่งที่มนุษย์ใช้เป็นกรรมสิทธิ์กำหนดทางเดินชีวิตและโชคชะตาได้ ด้วยเป็นกำลังฟ้าจึงอยู่เหนือกำลังแทรกแซงของสิ่งต่างๆอันริดรอนพลังชีวิต เช่นนี้จึงส่งผลโดยรวมควบไปหลายด้านเพราะกำลังฟ้าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจหากหนุนใครร่างกายไม่มีที่จะเจ็บป่วยสะสมอมโรค จะตายไวตายไม่ดีตายห่าตายโหงนี่ตัดไปเลย แม้โลกเกิดเภทภัยอันตรายใดๆก็ไม่รุกล้ำย่างกายผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ได้..โรคระบาดไม่เป็น..ภัยพิบัติไม่เฉียดใกล้ร่างกายเมื่อจะสร้างพระจอมทวีปประทีปแก้วนั้น สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงตั้งใจจะบรรจุจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นวาระพิเศษเพื่อคลี่คลายหนทางดำเนินชีวิตของคนที่ตกระกำลำบาก...ท่านจึงให้ตั้งชื่อตรงตัวว่า "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" เพราะความอุดมสมบูรณ์ด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นสามารถกำหนดระดับความสำเร็จชาติมนุษย์ได้..ความต่างของคนทั้งสองที่มีและไม่มีจิตสัมผัสนั้นหากเผชิญหน้ากันคนที่ไม่มีจะเกรงบารมีและขยาดหวาดหวั่นดุจเผชิญหน้าพลังการกดขี่ด้วยกำลังฟ้าที่แม้นจะลงทุนบำเพ็ญพยายามทั้งชาติก็ตามไม่ทัน


    คุณลักษณะประการที่สอง

    สมเด็จองค์ปฐมท่านกำหนดให้ทำพระสำเร็จจิตเป็นพระพิมพ์พุทธกวัก..และต้องเป็นพุทธกวักเพียงเท่านั้นเพราะจะได้กวักเรียกหมื่นปรารถนาล้านความผาสุขแก่ผู้อาราธนาไม่เพียงเป็นเคล็ดทางเมตตาที่กวักเรียกสายสัมพันธ์..กวักเรียกผู้คน..กวักเรียกทรัพย์สมบัติ..กวักเรียกชัยชนะ..กวักเรียกคู่วาสนา..กวักเรียกกุศลสิริมงคล เหนือสิ่งอื่นใดพ่ออาจารย์ท่านว่าพิมพ์พุทธกวักในพระสำเร็จจิตนั้นยังเป็นกฤติยาคมแฝดที่จะกวักเรียกความวิบัติขัดสนนานา..ความอัตคัดในทรัพย์สมบัติ..ทุกข์ยากทั้งหลาย..ภัยร้ายทั้งปวง..โรคภัยเบียดเบียน..ความสิ้นหวังไร้หนทาง...ประมวลความเลวร้ายกวักเรียกควักออกมาให้พ้นจากกายจากชีวิตเรา พุทธกวักสำเร็จจิตนี้คือควักออกเพื่อจะทดแทนกำลังปาฏิหาริย์ฟ้าอันเป็นทิพย์อำนาจซึ่งพระพิมพ์ปกติจะทำหรือแทรกแซงไม่ได้ เช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงกำหนดเอาไว้ให้พ่ออาจารย์ทำพระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักเท่านั้น ด้วยหากอาศัยทิพย์อำนาจสำเร็จจิตในพระพิมพ์อื่นๆย่อมไม่สามารถทดแทนชะตาเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ในกายคนได้

    *** พระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักจึงเป็นกฤติยามคมแฝดซ้อนกฤตยามคมที่องค์ปฐมบรมครูท่านตั้งใจทำให้ชัดเจนเพื่อเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ให้ร่างมนุษย์ตอบสนองทิพย์มงคลและความสำเร็จอันประมาณไม่ได้

    คุณลักษณะประการที่สาม

    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ประกอบพิธีแก้กรรมหนักในชะตาได้ทุกวัน..ทุกเวลา
    - เป็นเครื่องมงคลที่เป็นสื่อกลางใช้รองภาชนะเพื่อกรวดน้ำอธิษฐานจิตไปให้ถึงเทวดาบนสวรรค์..สัตว์นรก..ญาติมิตรสนิท...แลเจ้ากรรมนายเวรที่ไม่ประสงค์รับอานิสงค์แห่งทานบารมี
    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้จุดประทีปแก้วชีวิต....โดยให้สลักชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดที่แท่งเทียนและตั้งเทียนไว้บนองค์พระจุดสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัย ..ดุจได้จุดประทีปแก้วเบิกทางชีวิตทำได้ในทุกๆวันอันมีอานิสงค์มากเปลี่ยนชีวิตที่มืดมนกลับสว่างไสวได้ฉับพลัน วันนั้น,เวลานั้น,เดี๋ยวนั้นทันที

    พระสำเร็จจิตสัมผัสนั้นสร้างขึ้นจากผงเมตตาอัปมัญญาซึ่งมีคุณทางเมตตามหานิยมอย่างมากถึงมากที่สุด พระที่มีคุณลักษณะแบบนี้จะเปลี่ยนจิตผู้ครอบครองให้ชุ่มเย็นนอกจากจะเกื้อหนุนตนเองแล้วยังอาราธนาคุณพระเกื้อหนุนผู้เป็นที่รักทั้งหลายรวมไปถึงคนที่ไม่รักคนที่ชัง..คนที่โกรธ..ที่เกลียดก็โปรดเขาได้ นี่คือผงที่สมเด็จองค์ปฐมท่านให้ลบสูตรและใช้หัวเชื้อล้วนๆสร้างพระชุดนี้เพราะพระสำเร็จจิตนั้นมีคุณานุภาพโปรดได้หมดถ้าใจเราจะโปรดไม่แบ่งแยกชนชั้นหรือเป้าหมายว่าจะทุกข์จะสุข...จะรับหรือไม่รับก็แผ่ให้เขาถึงเขาได้ทั้งสิ้นเพราะนี่เป็นเมตตาของพระพุทธเจ้า..เป็นเจตน์จำนงค์ศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระแบบนี้จะไม่เหมือนเครื่องมงคลแบบอื่นๆนะเพราะว่ากำลังของมหาเมตตาจะยกจิตเราให้สูงขึ้นทุกขณะทั้งจิตเราจะมีพลังเมตตาสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวเรียกว่าเป็นเครื่องมงคลที่ประเสริฐต่อสามแดนโลกธาตุและประเสริฐต่อผู้อาราธนาเป็นที่สุด


    - พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว นอกจากจะใช้เคล็ดจุดประทีปบูชาพระพุทธคุณชักนำแสงสว่างเข้าหาชีวิตหาชะตนเองได้เสมอแล้ว แต่ความสำคัญอย่างแท้จริงเมื่อได้อาราธนาองค์พระมากำอาราธนาไว้ย่อมเสมอได้ว่าตนเองได้ใช้จิตจุดประทีปแก้ว..ดุจจิตเป็นดวงประทีป หากอาราธนาองค์พระอยู่จะรู้สึกเบากาย,เบาใจ,ชุ่มเย็น,ปล่อยวาง,จิตใจจะปลอดโปร่งเป็นที่สุด เพราะจิตของเราจะได้พักและเสวยสุขในเมตตาพรหมวิหารตลอดเวลา ถ้าเข้าถึงคุณองค์พระแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเราสามารถอาราธนาพระพุทธคุณนั้นมายกระดับกำลังจิตกำลังใจได้ทุกอิริยาบททีเดียว จิตที่เบิกบานและพัฒนาแล้วมันจะติดตัวเราไปทุกภพทุกชาตินั่นแหละเห็นมั๊ยว่าการพัมนานี้ไม่เหมือนกับเราใช้เครื่องมงคลปกตินะ เพราะมันตามเราไปตลอดกาลไม่หนีหาย วิถีจิตเราจะหน่วงนำอยู่ในเมตตาอัปมัญญา..โทสะก็ดี..ความเศร้าหมองใดๆก็ดีย่อมค่อยลดค่อยถอยห่างชีวิตเราไปตามลำดับ จิตจึงสูงและสว่างไสวดุจพระจอมทวีปได้จุดประทีปแก้วแก่ชีวิตเราแล้วเช่นนั้น
    ### ทั้งกำลังแห่งเมตตาของพระสำเร็จจิตนี้จะมีประโยชน์มากยิ่งขึ้นหากเราอาราธนาองค์พระแผ่เมตตาอย่างสม่ำเสมอ พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญยิ่งนักเพราะบุญกุศลมันเกิดขึ้นแล้วและกุศลที่พระสำเร็จจิตท่านชักนำนี้เป็นมหาเมตตา..เป็นมหากุศลต่างจากเจตนาของเรานั่งแผ่เองแบบทั่วๆไปมากนัก เช่นนี้จึงทำได้ทุกที่ทุกเวลาบุญกุศลจะเกิดขึ้นได้ตลอดแม้จิตก็จะน้อมนำสู่ความสงบไปตามลำดับ

    พระสำเร็จจิตนั้นหากอยู่กับกายเราเทวดาและอมนุษย์ตลอดจนนักสิทธิ์วิทยาธร...แม้นภูติพรายเปรตผีอสุรกายเขารับกระแสองค์พระได้ทั้งสิ้นนั่นทีเดียว อุปมาดั่งเมตตาอัปมัญญานั้นแผ่ไปได้ทั้งหมื่นโลกธาตุถ้าเราแผ่แบบไม่เฉพาะเจาะจงตัวสรรพชีวิตหากแต่แผ่ไปทั่วหมื่นโลกธาตุอมนุษย์ทุกเหล่าพวกนี้เขาได้รับกันหมดเลยเช่นเราใช้งานคันธนูลูกธนูยิงถูกผู้ใดย่อมได้รับบาดเจ็บล้มตาย ตัวคันธนูนั้นเค้าไม่ได้มาเลือกว่าคนยิงต้องเป็นบุคคลใดอยู่ที่ไหนมีสถานะอย่างไรเป็นใครมาจากไหน ใครจะยิงใครใช้ก็ได้เช่นเดียวกับองค์พระที่แผ่ซ่านกำลังเมตตาอัปมัญญาออกไปไม่เลือกเจาะจงสรรพชีวิตหรือสิ่งที่ไม่มีชีวิตก็ยังรับได้

    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะเข้าถึงฌานได้เร็ว
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะสงบกายจะมีความสุข
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำความโกรธ,ความโลภ,ความปรารถนาร้ายจะดับเสื่อมสลาย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำศัตรูจะกลับเป็นมิตรมีไมตรีไม่พยาบาท
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะพัฒนาจากกระแสเมตตา
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกายใจจะไม่รุ่มร้อน
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจะปราศจากคนให้ร้าย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกรรมที่เกิดจากความแค้นความโกรธแห่งเจ้ากรรมนายเวรจะบรรเทาเบาบางลง

    พุทธคุณแห่งพระสำเร็จจิตนั้นย่อมดับความรุ่มร้อนช่วยให้จิตสงบแม้นหมั่นอาราธนาผิวพรรณวรรณะสีหน้าย่อมสดใสเปล่งปลั่งมีอินทรีย์ปกติผ่องใสไม่เศร้าหมอง หากอาราธนาองค์พระฝึกสมาธิกรรมฐานเป็นประจำแล้วจะละวางความเครียดและสิ่งที่บดบังความคิดทำให้สมองตีบตันแม้นอนหลับก็เป็นสุขไม่เกิดนิมิตร้าย องค์พระนั้นอาราธนาไว้เป็นผลดีกับกายหยาบและกายละเอียดในทุกๆด้านแม้ละชีวิตดับสังขารไปจากโลกแล้วย่อมถึงสุขคติโดยปราศจากความทุกข์ หากหมั่นอาราธนาพระทำสมาธิกรรมฐานเวลาตายจิตย่อมเข้าถึงสวรรค์ในชั้นสูงยิ่งๆขึ้นไปถ้าเข้านิพพานไม่ได้ก็ไปถึงพรหมแต่หากจิตไม่ถึงพรหมก็อยู่ตามสวรรค์ชั้นต่างๆ ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่น้อมนำจิตไปถึงฌานจะผ่านรูปฌาณไปอรูปฌาณก็อยู่ที่การปฏิบัติและความปริสุทธิ์อันแตกต่างกัน จิตย่อมสูงและละเอียดมากขึ้นจะเข้าถึงความเป็นมิตรของเทพยดาและหมู่พรหม ความสุขบริบูรณ์ในชีวิตจะเกิดขึ้น..เทพพรหมทั้งหลายแม้ไม่เคยได้สัมผัสก็จะได้สัมผัส...ทรัพย์สมบัติความปรารถนา,ความสุขความสำเร็จจะเกิดขึ้นเท่ากับกำลังใจความเมตตาที่เรามี


    คาถาบูชา
    สัพเพ สัตตา สัพพะกัมมา สัพพะทุกขา สัพพะโรคา สัพพะโศกา สัพพะอันตรายา ปะมุจจันตุ

    *** เพราะเครื่องมงคลชุดนี้เน้นการใช้งานและจำเป็นต้องใช้งานเพื่อ..เอาดีให้ได้อย่างแท้จริง


    *** ท่านว่าเอาไว้อาราธนาใช้ไม่ต้องกลัวพระเสียหาย ไม่ต้องกลัวพระหมดสวยให้ใช้ไปเต็มที่เลยระหว่างใช้จริงพระหมดสวยแต่ชีวิตเปลี่ยนทุกวันทุกคืนกับเก็บวางไว้สงบนิ่งไม่เกิดอะไรขึ้นนั่นจะเลือกอะไร

    *** เครื่องมงคลชุด "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" นี้เป็นเครื่องมงคลชนิดพิเศษและวาระพิเศษของพ่อพระพุทธองค์ปฐมท่าน จึงนับเป็นของคู่บุญเฉพาะชะตามนุษย์พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดประวัติเพียงคร่าวๆและเปิดจองทันที ใครพลาดนั้นถือว่าพลาดไปเลย ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่มีวิธีใช้เป็นเอนกอนันต์สามารถอาราธนาใช้แก้ปัญหาหมักหมมสะสมในชีวิตได้หลายทาง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ชุดมหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ(เมตตาอัปมัญญา) บูชา 900 บาท

    242010256-383461466638830-2306393731121044934-n.jpg 242114645-4282828758504972-6063527800242021220-n.jpg
    242097870-1140039469857871-1360732902761190747-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ใครที่ร้องขอกันเข้ามาอยากได้ไว้ใช้ในครอบครัวกับอยากได้เผื่อบริวาร ก็มีให้บูชาหนเดียวนะครับเพราะชุดมหาธาตุรัตนหทัยก็มีน้อยมากๆ คนที่ขอๆไว้พลาดแล้วพลาดเลย ชุดนี้ก็เด่นกันคนละแบบ ถือว่าเอาไปหนุนดวงตัวเองหรือจะเป็นคนในครอบครัวและบริวารให้ยกขึ้นเสมอกันในบ้านจะได้ไม่ต้องมีคนที่คอยถ่วงกัน..แต่ลำพังห้อยคอทำสมาธิปรับจิตปรับภูมิตัวเองรายการนี้ก็สุดๆแล้ว
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญสัจธรรมฟ้ามีกฎเวียน(ปฐมพุทธาเคลื่อนบรมจักรปทุมศิระโลก)

    หนทางเคลื่อนชะตาเวียนกฏสัจธรรมฟ้าเข้าสู่ตัวตน..อันรุ่งเรืองสูงสุด

    วิถีสร้างจตุปัจจัย
    ..เคลื่อนสุขี,ยินดี,พอใจ,สบาย,เจริญ,สำราญอันบริบูรณ์เหนือสรรพสิ่ง

    เปลี่ยนสถานภาพ
    จากฐานะเดิมสู่โลกของยอดคน..เปลี่ยนสถานะตนสู่มหามนุษย์...สู่ตัวตนอันประเสริฐสุด

    ด้วยบรมจักรปทุมศิระโลกนั้นได้ชื่อว่าเป็นยอดของศาสตราคู่ธาตุนิพพาน..เป็นยอดของปฐมพุทธจักร..ที่ขึ้นชื่อว่าสูงจนไม่มีการกล่าวถึง,สูงเป็นยอดที่สุด,สูงอยู่เหนือที่สุดดุจแก่นกลางพลังขับเคลื่อนแห่งห้วงบรรพกาลโกลาหล...มีทิพย์อำนาจเก่าแก่นับแต่ปฐมบรรพกาลเข้มข้นสูงสุด

    ### การเคลื่อนบรมจักรปทุมศิระโลก คือการเวียนกฏสัจธรรมฟ้า

    ด้วยมหาจักรปทุมศิระโลกโดยปกติแล้วไม่ใช่ของตลาดไม่ใช่ของมนุษย์ปุถุชนจะถือครองได้ทุกคน เมื่อปฐมพุทธเจ้าประกาศพระสัทธรรมจึงจะเคลื่อนคล้อยลงมา ต่อมาพ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญสัจธรรมฟ้าตามคำสั่งองค์ปฐมจึงถือเป็นกรรมสิทธิ์เพียงครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะเคลื่อนบรมจักรปทุมศิระโลกเข้าอารักษ์และหมุนเวียสัจธรรมฟ้าตามกฏ...ไม่นอกกฏเกณฑ์จึงส่งผลดีได้สูงสุดทุกมิติ เครื่องมงคลเช่นนี้ไม่เพียงต้องอาศัยวาสนา,ความผูกพันธ์เกื้อกูลแห่งชาติภพ..เหนือสิ่งอื่นใดก่อนเลยยังต้องอาศัยบารมี..และบุญเต็มขั้นจึงจะสนใจและนำไปอาราธนาครอบครองได้

    *** ไม่ฝืนกฏแห่งกรรมเป็นไปด้วยอานุภาพบรมจักร
    ..จึงไม่เกิดผลกระทบใดๆต่อภาพรวมสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นไปอย่างถูกที่ ถูกทาง เหนือสิ่งอื่นใดคือ...ถูกคน จึงไม่มีเวรใดๆจะก่อขึ้นให้เกิดผลกระทบเป็นลูกย่อยสืบทอดพัวพันผูกปมกรรมตลอดไป ...เครื่องมงคลเช่นนี้เกิดขึ้นได้ยากนักในโลก

    บรมจักรมหาอุปถัมภ์
    โทษที่เกิดจากกรรมสะท้อนออกมาในรูปความทุกข์ยากทุกๆประการนั้นจะถูกอุปถัมภ์ด้วยบรมจักรปทุมศิระโลก พ่ออาจารย์ท่านว่าบรมจักรนั้นต่างจากเทพศาสตราเหล่าอื่นที่มีไว้ทำร้ายกันหากแต่บรมจักรกลับเป็นจักรที่ใช้อุปถัมภ์ผู้ถือครองเพื่อช่วยให้ชีวิตเราสุขสบายสะดวกราบรื่นจากผลการกระทำต่างๆด้วยมีกำลังของปฐมพุทธาที่หมุนเคลื่อนบรมจักรนั้น จึงได้ชื่อเป็นเมตตาธิคุณล้วนๆไม่เกิดอุบาทว์หรือความเสื่อมใดๆเพราะไม่มีกำลังอาฆาตพยาบาทแฝงเร้นเลย มีแต่คนที่เข้าใกล้ใจจะโอนอ่อนผ่อนตามเอ็นดูเราอย่างน่าประหลาด..มีแต่คนมุ่งมาตรช่วยเหลือเราอย่างน่าประหลาด..มีแต่เหตุการณ์ที่จะเจาะจงให้เกิดขึ้นเพื่อสงเคราะห์เราอย่างน่าประหลาด..พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้จึงเรียกว่าจักรอุปถัมภ์ ด้วยไม่เพียงเขาอุปถัมภ์เราเฉพาะหน้าหากแต่การเคลื่อนบรมจักรนั้นจะอุปถัมภ์เราทั้งระบบรวมไปถึงสิ่งแวดล้อมต่างๆในตัวเราเองด้วย

    สัจธรรมฟ้ามีกฏเวียน แต่จะไม่เวียนเข้าหาคนที่ใส่ร้ายป้ายสีเรา,คนที่ขัดแข้งขัดขาเรา,เรื่องที่นำมความทุกข์มาให้เรา,เรื่องที่ทำให้เราเสียทรัพย์,เรื่องที่ทำให้เราเสียกำลังใจ(ไม่อยากให้เรื่องไหนเวียนเข้ามาในชีวิตตลอดไปจุดธูปสิบหกดอกบอกองค์ปฐมและเหรียญสัจธรรมนี้ ตั้งใจทำครั้งเดียวรู้เรื่อง) ด้วยบรมจักรเคลื่อนมาเป็นมหาอุปถัมภ์ในชีวิตเราจึงเกิดกระแสธารแห่งความเอื้ออารีย์แผ่ไปทั่วทั้งตัวบรมจักรเองจะพึงสนองตอบสิริมงคลทั้งหลาย เพราะเขาว่างเว้นจากอวมงคลและอัปมงคลทั้งปวงเช่นนี้จึงเป็นเคล็ดให้ความสุขสมหวังเสมอใจประเดประดังกันเข้ามาเสียยิ่งกว่าเขื่อนทุกข์ยากความชิบหายแตกนั่นทีเดียว ท่านว่าเป็นบ่อเกิดแห่งความสมหวังไม่รู้หยุด

    *** บรมจักรมหาอุปถัมภ์นี่สำคัญนักท่านว่ามันเป็นกลไกฟื้นฟูความเสียหายยับย่อยที่ผ่านมาในชีวิตคนได้ดีมาก เป็นกำลังที่จะฟื้นฟูกลับคืนทั้งกำลังกาย,กำลังใจ,กำลังจิตให้เราพร้อมพูลบริบูรณ์เหนือสรรพสิ่ง หนือสิ่งอื่นใดเวลาเราสิ้นไร้หนทางพ่ออาจารย์ท่านให้อธิษฐานผ่านเหรียญสัจธรรมฟ้าให้สมเด็จบรมครูองค์ปฐมนั้นเคลื่อนบรมจักร ตัวเธอเองจะพบและสัมผัสได้อยู่เสมอๆว่าหนทางมันเปิดนะ..ช่องทางมันมีมาแล้ว..โอกาสมันเข้าหาเราแล้วมันมาถึงแล้ว ช่องทางของโอกาสใหม่ๆในชีวิตที่ไม่เคยประสบพบเจอจะมีให้เห็นเพราะบรมจักรปทุมศิระโลกนั้นจะสร้างโอกาสใหม่ๆให้เราตลอดเวลา
    - โอกาสในความสุขความยินดี
    - โอกาสในความพึงพอใจที่สัมพันธ์กับจริต
    - โอกาสในความสบายสำราญเพลิดเพลิน
    - โอกาสในความเจริญบนวิถีทางที่เลือกเดิน
    เมื่อบรมจักรมีหน้าเคลื่อนมหาอุปถัมภ์แก่เรา
    เขาจะดึงมาหมดเลยตั้งแต่กำลังขององค์ปฐมบรมครูและกำลังของตัวบรมจักรเอง ตรงข้ามกับตัวเราที่เพียงมีหน้าที่รับการอุปถัมภ์พูดโดยง่ายคือรับการสงเคราะห์ทุกทิศทาง รัศมีบรมจักรแผ่ไปทิศใดดุจดังเราเป็นจุดศูนย์กลางทิพย์กายทั้งหลายจะมาชุมนุมอุปถัมภ์ค้ำชูตัวเรา

    เหรียญสัจธรรมฟ้านั้นเป็นดุจเพชรน้ำเอกที่จะเคลื่อนผันหมุนไปไม่ขาดตอนไม่มีขาดช่วงหรือบกพร่องเลยเช่นการหมุนเวียนสัจธรรมฟ้าตามกฏให้ดำเนินวนเวียนไปในภพภูมิวัฏสงสาร เขาจะหมุนถ่ายสับเปลี่ยนกงล้อกรรม...แทนที่ด้วยกงล้อบรมจักรปทุมศิระโลกควบคุมวงจรเกิดขึ้นคงอยู่ดับไปเป็นเหตุให้เกิดอำนาจสัจธรรมฟ้าดับทุกข์เข็ญคงเหลือแต่ความสุขเคลื่อนชีวิตเข้าหายุคทองของตัวเราเอง..เปลี่ยนตัวเองให้เป็นตัวตนขั้นสุดและสูงสุดในวาสนา บรมจักรเป็นทิพย์อำนาจแห่งพระเวทย์พระธรรมตั้งแต่คราห้วงบรรพโกลาหลจะเหวี่ยงหมุนวนนำความโกลาหลความวิบัติทุกสิ่งให้กระเด็นพ้นไปจากชีวิตเพื่อให้กำเนิดจุดเริ่มต้นแห่งการสร้างสรรค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าบรมจักรนั้นนอกจากใช้เคลื่อนเพื่อนนำสุขสวัสดีมาแทนที่เคราะห์กรรมแล้วยังเหวี่ยงไอ้ตัวทุกข์ตัววิบากกรรมความลำบากพ้นตัวเราด้วย ถือว่าตัดขาดอัปมงคลอย่างสิ้นเชิงสามารถใช้อาราธนาตัดนามธรรมได้ทุกสิ่ง(เฉพาะที่เป็นกำลังลบนะ จะได้ไม่นำไปรังแกคนอื่น)

    ไอ้ตัวนามธรรมที่เป็นกำลังลบนี่ก็คือความทุกข์ยาก,ความลำบาก,ความเดือดร้อน,ความไม่พึงใจ,ความไม่สุขสมใจ,ความไม่มีไม่ได้ไม่พร้อม,วิบากกรรม,ความพลัดพราก...อะไรที่เป็นนามธรรมกำลังลบอันครอบงำสรรพชีวิตทั้งหลายหากอาราธนาเหรียญสัจธรรมฟ้า(บรมจักรปทุมศิระโลก)เป็นตัดได้ทั้งหมด เพราะบรมจักรนั้นเป็นพลังขับเคลื่อนห้วงบรรพโกลาหลไอ้ตัวนามธรรมกำลังพลังลบทั้งหลายพูดให้ง่ายแล้วก็คือสิ่งอันไม่พึงประสงค์ที่ตัวบรมจักรหมุนวนตัดขาดเหวี่ยงพ้นออกไปจากตัวเองตั้งแต่กาลก่อน เช่นนี้การปรากฏของบรมจักรจึงมีกำลังที่จะเหวี่ยงนามธรรมพลังลบเหล่านี้แบบเจาะจงอุปมาดั่งน้ำไม่สามารถอยู่กับไฟได้ฉันใดบรมจักรกับนามธรรมลบก็เช่นกัน

    ด้วยเป็นบรมจักรที่เคลื่อนลงมาเพื่อุปถัมภ์ผู้มีชะตาเกื้อก่ออันจะได้ตัดขาดทุกข์เข็ญนานัปการถือเป็นยอดศาสตราวุธทางนามธรรมเช่นเดียวกับ
    เทพศาสตราวุธวิญญาณอันสูงส่งยิ่งยวดต่างจากเทพอาวุธรูปธรรมทั้งหลายของแบบนี้เขาไม่ได้เอาไว้ใช้รบกันแต่ให้เอาไว้ใช้รบกับตัวเอง รบเพื่อตัดขาดจากสิ่งอันไม่พึงปรารถนา รบกับตัวเองเพื่อเปลี่ยนสถานภาพตัวเองเข้าสู่ตัวตนสูงสุด เช่นนี้เหรียญสัจธรรมฟ้าพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำไว้หนักหนาว่าต่อไปจะสูงค่าหาได้ยากยิ่งด้วยว่าจะอุปถัมภ์ตัดขาดวิญญาณกำลังความโกลาหลทั้งปวงยิงตรงพาเธอเข้าสู่สายตรงความสุขสูงสุด

    เหรียญสัจธรรมฟ้านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณลึกล้ำแบบพิศดาร หากกำลังใจดี..แล้วซื่อตรงต่อเป้าหมายของชีวิตท่านสั่งให้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ไม่โลเลบรมจักรปทุมศิระโลกนี้พาตัวพาดวงให้เคลื่อนหาผลสัมฤทธิ์ในทุกเรื่องได้แม้จะเป็นเรื่องที่ยากราวปีนป่ายขึ้นสวรรค์ก็ยังสำเร็จ ทุกสรรพสิ่งที่จะพึงปรารถนานั่นเลยเพราะเหรียญสัจธรรมจะเคลื่อนฐานดวงชะตาคนห้อยหนุนส่งต่อให้สมบูรณ์สุขสมหวังไร้จุดบกพร่อง ทั้งตัดขาดปัญหาความขัดข้องทุกสรรพสิ่ง..ที่ว่าตัดขาดนั้นยังรวมไปถึงเหวี่ยงสะบัดออกจากอุปาทวจัญไรทั้งปวงด้วย

    ### เหรียญสัจธรรมฟ้านั้นมีกฏเวียนเพราะเป็นเหรียญที่หล่อจากอักขระวิเศษทั้งวิชาลับพุทธเวทย์อันมีอำนาจขยายขอบเขตกรรมดีแผ่บุญเพิ่มบารมีทั้งยังริดรอนผลกรรมที่เกินข่ายกำลังอันชีวิตเราจะทนรับไหวเมื่อนำมาเสริมเข้ากับบรมจักรอันเคลื่อนหมุนไม่อาจหยุดอยู่นิ่งได้จึงตรงเข้าทำลายกรรมหนักแบบชนเข้าหาพุ่งเข้าใส่ พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวปัญหาแหลกเพราะชนเข้ากับสัจธรรมฟ้าทั้งหมดเคลื่อนผ่านเปลี่ยนผันสรรพชีวิตไปสู่จุดสูงสุดไม่มีวันหยุดวันพัก ใครที่ชีวิตเหนื่อยมามากหรือทำดีแต่เลวลงจะพัฒนาให้เจอแต่ดีมีแต่ได้มากขึ้นไปเรื่อยๆ เหนือสิ่งอื่นหากกำลังจิตเราพร้อมวาสนาเรามีบารมีเราเต็มบรมจักรนี้ใช้อาราธนาตัดได้ไม่เพียงแต่นามธรรมแต่จะสะบั้นธุลีกิเลสให้เสื่อมสูญ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดมากไม่ได้เพราะองค์ปฐมท่านว่าต้องค่อยๆขัดเกลาไปเมื่อเหตุแห่งปัจจัยพร้อมจะยิงตรงสู่นิพพาน

    ท่านย้ำให้จำชัดว่า
    เหรียญสัจธรรมฟ้าสร้างขึ้นเพื่ออยู่เหนือสรรพสิ่ง จงตรองดูและระลึกไว้เสมอว่าผู้ถือครองบรมจักรนั้นจะกระทำกิจใดคิดการณ์อย่างใดล้วนแต่สมเจตนาทุกสรรพสิ่งใช้แก้ปัญหาชีวิตตกต่ำย่ำแย่ได้เสมอใจ ขั้นตอนการจัดสร้างการอาราธนาคุณพระชนวนมวลสารผงวิเศษต่างๆนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านมีดำริให้เก็บเป็นความลับทุกสิ่งและให้ตายไปกับตัวท่านว่าสร้างขึ้นมาได้ยากนักต้องมีฐานมีเกณฑ์มีฤกษ์ทุกกระบวนการทุกขั้นตอนเพราะองค์ปฐมท่านกำชับไว้หนักหนา เพื่อให้สำเร็จเหรียญสัจธรรมฟ้าที่ยิงตรงเคลื่อนชีวิตผู้บูชาให้สูงส่งหนุนขึ้นไปได้ทุกทาง ถ้าใครอาราธนาเหรียญสัจธรรมฟ้านี้มาเจาะจงใช้กับอาชีพการงานจะยิ่งเห็นผลไวเพราะเรื่องที่หมักหมมตกอับจะหักเหเปลี่ยนเป็นคนละคนท่านว่าให้เอาไปตัดขาดจากความลำบากทุกข์ยาก อะไรที่เป็นกำลังลบถ้ามาย่ำยีชีวิตเรานั่นแหละตัดขาดเสียให้สิ้นไม่ดำเนินไปหาความสิ้นหวัง
    *** เวลาใช้เวลาอาราธนาท่านให้ยกเหรียญจบหัวนึกถึงปฐมพุทธเจ้าหรือออกนามพระองค์ท่านเพียงเท่านี้ใช้ได้เลยเพราะเป็นมงคลศักดิ์สิทธิ์ที่ทำสำเร็จมาดีแล้ว


    อิทธิคุณแฝด
    เหรียญสัจธรรมฟ้านั้นพื้นฐานคือตัดขาดนามธรรมลบ นอกจากนั้นยังมีอิทธิคุณแฝดดึงดูดสิริมงคลโชคลาภเวลาเราตั้งจิตปรารถนาสิ่งใดกับองค์พระสิ่งเหล่านั้นก็จะวนเวียนมาหาเราอยู่เรื่อยๆ..ซ้ำแล้วซ้ำอีก..ได้แล้วได้อีกท่านว่าได้ไม่รู้หมดอะไรที่มีแล้วก็มีอีกเรียกว่ากินแล้วกินอีกมีกินไปเรื่อยๆไม่หมดสิ้น ชีวิตจะไม่สะดุดเพราะเจอชะตาเล่นตลก ไอ้ประเภทที่นานๆทีจะเจอเรื่องชวนดีใจซักครั้งนั้นปิดประตูไปเลยโชคที่ว่ามาแล้วหายไปสามชาติกว่าจะได้อะไรซักทียากหนักหนาเหล่านี้ก็จะเจอถี่ขึ้นเพราะอิทธิคุณแฝดของเหรียญสัจธรรมฟ้าคือวนเวียนความโชคดีไม่รู้จบ รัศมีที่แผ่ออกมาจากเหรียญสัจธรรมฟ้าจะครอบคลุมองคาพยพโดยถ้วนทั่วดั่งว่ากลบความเสื่อมโทรมที่สะสมตกตะกอนในกายหยาบเอาไว้แม้จะมีกรรมหนักหรือกรรมเบาติดตามตัวหรือกำลังให้คุณส่งผลอยู่ในเบื้องปัจจุบันชาติผลแห่งบาปกรรมนั้นจะค่อยๆชะลอไปอย่างเห็นได้ชัด เรียกว่าเบาบางลง ค่อยๆเบาลงๆจนหมดอำนาจที่จะแสดงผลไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สรรพสิ่งนั้นมันมีเหตุผลในตัวของมันเอง และ..ผู้ที่พบเหรียญสัจธรรมฟ้านั้นย่อมไม่ใช่ความบังเอิญเพราะเหรียญนั้นจะสร้างโอกาสให้เราได้สร้างวาระบุญ..สร้างบารมีค้ำจุนตัวเองอีกครั้งคราเสมอกับได้ยุติผลวิบากกรรมเก่าเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้นและยังเปลี่ยนแปลงให้สูงขึ้นได้ไม่ว่าจะร้ายจะเลวอย่างไรก็กลับมาให้ดีได้ทั้งหมดทุกเรื่อง ภายใต้สัจธรรมฟ้านี้มีกฏเวียนกลับคืนสู่กาลโกลาหล..กลับคืนสู่อาตมัน เมื่ออาราธนาดุจได้เปิดอภัยทานหยุดเคราะห์กรรมทุกข์โศกโรคภัยจะคอยดูดขับพลังงานไม่ดีทั้งหลาย

    ในกาลที่เหลือร้ายอย่างแท้จริงยัง
    รับเคราะห์กรรมแทนได้อย่างน่าอัศจรรย์ ท่านว่าเครื่องมงคลนี้คล้อยตามหมุนวนเวียนกลับตามกฏสัจธรรม..ฟ้า มีกฏเวียน ทุกสิ่งทุกอย่างนั่นเอง สมเด็จปฐมบรมครูท่านกำชับไว้ให้เอาไว้ช่วยคนที่เขาเดือดร้อนและต้องการใช้กันจริงๆแม้คนที่ถึงฆาตจะต้องวิบัติก็ยังแคล้วคลาดไม่ถึงที่ตายจะทำอย่างไรก็ไม่ตาย เว้นแต่จะหาที่ตายและถึงอายุขัยในกาลสมควรด้วยเวลาของตนเองทั้งทุกข์โศกโรคภัยถึงขั้นวิกฤติจะกลับเจริญดีเจริญมากขึ้นตามลำดับเอารวมว่าที่เลวร้ายทุกสิ่งจะฟื้นตัวดุจต้นไม้ที่เหี่ยวเฉากลับมาแผ่กิ่งก้านร่มรื่น ขอให้อาราธนาติดคอไว้อย่าถอดแล้วจะรู้ว่าชีวิตรอดจากความตกต่ำมาได้อย่างไร หากสุขสบายแล้วก็ให้จงทำบุญกุศลต่อบุญชะตาวาสนาให้ตัวเองยิ่งๆขึ้นไปจะได้เป็นปัจจัยตามอุดหนุนตลอดทุกภพชาติ

    เหรียญสัจธรรมฟ้านั้นแปลกและให้คุณตรงมากไอ้เรื่องที่ว่าเหนื่อยๆเนี่ยเป็นไม่มีเสียเลย เพราะบรมจักรขับเคลื่อนหนุนส่งตรงจี๋ตัดเข้าวงจรรากฐานด้วยตัวของมันไอ้ตัวความสำเร็จนี่จะไม่มีที่ให้ล่าช้าเลย มีแต่จะเปลี่ยนอุปนิสัยของเราให้คิดทำสำเร็จสิ่งใดว่องไวดั่งจักรผัน..คิดไว..ทำไว..สำเร็จไว..เปลี่ยนตัวเองตั้งตนตั้งหลักได้ไว เปลี่ยนสถานภาพสู่ยอดคนเข้าไปสู่โลกที่สูงขึ้นมีสังคมที่สูงขึ้นใช้ชีวิตในมุมที่สูงและประเสริฐขึ้นบริบูรณ์ด้วยพลังชีวิต
    *** ทั้งบรมจักรนั้นยังมีจิตรู้มีจิตนึกคิดเพราะเป็นของวิเศษเขาจะรู้ว่าอะไรดีหรือไม่ดีกับเราจะผันปัดเป่าสิ่งใดจะก่อเกิดกำเนิดรากสิริมงคลใดเขาแผลงสำแดงออกมาได้เองทั้งสิ้นดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำตลอดว่าบรมจักรนี้..ไม่ใช่ของเล่น ด้วยมีจิตวิญญาณสามารถรองรับธาตุและบารมีของเราได้เต็มที่

    สุดท้ายจะได้ช่วยให้เธอสั่งสมบำเพ็ญบารมีช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก จะให้เคลื่อนเข้าหาความสำเร็จใดก็ตั้งความปรารถนาไว้เสียเขาจะเคลื่อนเราให้เราตามปรารถนา ด้วยความปรารถนาคนนั้นมีอยู่เสมอตราบใดที่ยังเวียนว่ายอยู่ในวัฏฏสงสารนี้ยิ่งเกิดมากภาระก็ยิ่งมาก ยิ่งด้อยค่าย่อมปรารถนาการเติมเต็มได้เรื่องนี้ก็มีเรื่องใหม่เข้ามาตลอดเพราะเราเป็นมนุษย์ที่ดำรงค์อยู่เพื่อแสวงหาหนทางอยู่รอด..และแสวงหาหนทางหลุดพ้น บางคนที่เขาเลือกอยู่รอดก่อนหลุดพ้นเช่นนี้ก็ไม่ถือว่าผิด บรมจักรนั้นดุจจะเติมน้ำให้เต็มแก้ว ก็ด้วยความปรารถนาของมนุษย์เช่นนี้จึงจำต้องสนองตอบกับเทพศาสตราวิญญาณศักดิ์สิทธิ์เพราะคนใช้แต่ละคนนั้นวาสนาไม่เท่ากันมีของดีสื่อไม่ได้ก็มีมากหากไม่ใช่ของวิเศษที่มีจิตวิญญาณแล้วย่อมไม่อาจใช้ได้สมความคิดหวังนั่นทีเดียว

    เหรียญสัจธรรมฟ้านี้หากเป็นเจ้าของแล้วแม้วาสนาไม่ถึงก็ย่อมไม่หนักตัวด้วยครอบครองของศักดิ์สิทธิ์อันเกินกว่าบารมีตัวเองจะรับไหวเพราะเขาเหวี่ยงพลังโกลาหลทุกชนิดไว้ทั้งหมดะสุขสมหวัง..สมใจ..สมปรารถนาเชื่อมเข้ากับบารมีตัวเองอย่างแท้จริง จะปรารถนาสิ่งใดก็สื่อถึงกันสำเร็จได้ดังตั้งใจทั้งยังเข้าถึงคุณวิเศษของเหรียญสัจธรรมฟ้าได้โดยง่ายต่อไปจะไม่ต้องนั่งคอยวาสนาเรียกได้ว่าหาสิ่งใดก็ได้สิ่งนั้น เป็นเครื่องมงคลที่มีพลังเต็มเปี่ยมด้วยมหาธาตุเกื้อหนุนประชุมกันครบองค์ก่อเกื้อหมุนเวียนสลับจับขั้วให้เกิดผลการเปลี่ยนแปลงได้ร้อยแปดพันประการตามอิทธิฤทธิ์ของคู่มหาธาตุสัมพันธ์ พลังงานด้านสว่างพร้อมจะตอบรับขับส่งพลังงานลบด้วยเจตน์จำนงค์ศักดิ์สิทธิ์ย่อมไม่มีสิ่งชั่วร้ายใดๆกล้ำกรายได้

    ### เหรียญสัจธรรมฟ้ามีกฎเวียน(ปฐมพุทธาเคลื่อนบรมจักรปทุมศิระโลก) นั้นเป็นเครื่องมงคลสร้างไว้ให้ใช้ประจำตัวกันไปชั่วชีวิตเพื่อสร้างโอกาสเปิดบุญบนเส้นทางบารมีไปพร้อมๆกับคนที่คู่ควรในวาสนาคือ..ตัวเรา

    ### ทำไมต้องเวียนกฏสัจธรรมฟ้า ...และเหตุใดสัจธรรมฟ้าจึงมีกฏเวียน

    ### ท่านว่าหากเชื่อใจเรา..หากเชื่อใจครูทิพย์กายในโลกทิพย์ก็เร่งแสวงหาเอาไว้ครอบครองให้ได้โดยเร็วเถิด บรมจักรปทุมศิระโลกนี้หากไม่ประเสริฐแล้วหมื่นโลกธาตุจะไม่ก้มกราบศิโรราบต่ออำนาจทั้งทุกสรรพชีวิตยังปรารถนาต่อพลัง..อันเวียนกฏได้นี้เลย ถ้าฉันบอกว่าดีก็อุปมาเหมือนฉันชี้ให้เธอเห็นแล้วว่านี่คือพระนะ..นี่คือของดีนะ..รีบศรัทธาสิ..รีบไหว้สิ..ต้องไหว้นะ แต่เธอใจไม่ศรัทธาแค่ไหว้ส่งๆไปดุจมือยกไหว้กลับใจเมินเฉยเพียงไหว้ขอไปทีฉันจะชี้จะบอกอะไรดังนี้ก็ป่วยการทั้งสิ้น

    *** ด้วย
    องค์ปฐมท่านกล่าวถึงผู้จะมีวาสนาได้ครอบครองบรมจักรไว้เป็นคติเดียวว่า...จะมีคนอยู่สองประเภทเท่านั้นที่ไม่สามารถครอบครองบรมจักรปทุมศิระโลกได้นั่นก็คือ
    - บุคคลที่บุญยังไม่เต็มที่
    - บุคคลที่บารมี,ฌาณยังไม่แก่กล้า


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ใบ้ปริศนาทั้งหลาย..บางอย่างเฉลยไว้ให้แล้ว หากแต่เพียงมีสติยั้งคิด..และพิจารณาเป็นจะเข้าใจกระจ่างแจ้งแทงตลอดว่าบรมจักรนั้นสูงค่าและมีกำลังเช่นใด แต่หากชนใดทั้งปัญญาทึบบอกเพียงเท่านี้ยังเข้าใจไม่ได้..ผนวกไปกับบุญยังไม่เต็มที่บารมียังไม่แก่กล้าด้วย ก็ปิดประตูหนทางถือครองบรมจักรปทุมศิระโลกไปได้เลย ..ปิดประตูที่จะเวียนกฏสัจธรรมฟ้า ..ปิดประตูที่จะเปลี่ยนสถานภาพ..สถานะตนทั้งสิ้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าชิ้นนี้ใครชอบของแรงๆแค่ถือสัมผัสไว้ก็มีพลังเสมือนจะยกกายทิพย์ออกจากร่างเนื้อได้(จะเกิดขึ้นเฉพาะเครื่องมงคลที่มีกำลังสูงและมีฐานะสูงมากๆ)..เป็นพลังที่ยกฐานชะตา..ยกฐานะ..ยกชีวิต..จะใช้ยกทางไหนก็ได้ มีโอกาสก็รีบขวนขวายเสียพลาดไปแล้วในรอบพันปีนี้ไม่ต้องหาอีกเลย

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญสัจธรรมฟ้ามีกฎเวียน(ปฐมพุทธาเคลื่อนบรมจักรปทุมศิระโลก) บูชา 4,000 บาท

    242389945-221200420049960-6702855990369456152-n.jpg 242292936-284074163254341-3082219333440235879-n.jpg
    242375615-590317245438971-2754765798274576632-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2021
  17. mm1150

    mm1150 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +249
    สวยมากครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507

    เปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนความคิด เพื่อให้ได้สิ่งที่เราต้องการ

    หลายคนอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากมีความสุขมากขึ้น อยากมีชีวิตที่เติมเต็มมากขึ้น แต่การจะได้มันมาบางคนมุ่งไปเส้นทางผิดๆสนใจและไปผิดทางหลงผิด,ไม่เข้าใจ,ใช้เส้นทางลัด คิดว่าสุขภาพดีมันจะได้มาง่ายๆก็แค่เปลี่ยนไปกินอาหารคลีน,ไปยิม,ไปออกกำลังกาย หรืออยากมีความสุขก็เพียงแค่เปลี่ยนงานเพื่อหนีหัวหน้าคนเก่า..เพื่อให้ได้เงินเดือนมากขึ้น

    แล้วสุดท้ายก็พบว่าเส้นทางที่เลือกมันไม่ได้ทำให้เรามีความสุข เราก็ยังต้องเจอหัวหน้าแบบเดิม เราต้องฝืนทนกินอาหารที่ไม่ชอบ ต้องฝืนไปออกกำลังกายเพียงเพราะอยากลดน้ำหนัก ทำได้ไม่นานความตั้งใจก็จะค่อยๆหายไปกลับมากินแบบเดิมกลับมาทำแบบเดิมๆ

    สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่ปลายทางแต่อยู่ที่ขั้นตอนอยู่ที่การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น..อยู่ระหว่างทางที่เรากำลังไป แทนที่จะค้นหาความสุขจากปัจจัยภายนอกเราควรจะรู้จักหาความสุขจากภายใน ความสุขที่เกิดขึ้นในจิตใจของเรามันจะทำให้เราปลี่ยนแปลงชีวิตได้ในแบบที่เราคิด ความสุขจะไม่เกิดขึ้นจากรูปกายภายนอกแต่ความสุขเกิดจากการรักตัวเองอย่างที่เราเป็น


    เปลี่ยนแปลงตัวเอง
    บางคนไม่ชอบตัวเองที่รูปร่างหน้าตาไม่ดีและคิดอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะคิดว่าถ้ามีรูปร่างหน้าตาที่ดีมันจะทำให้มีความสุขทำให้เกิดความภูมิใจ..รักตัวเองและมีคนรัก การที่เราไม่ชอบไม่ยอมรับในสิ่งที่เราเป็นอยู่มันทำให้เราใช้เส้นทางลัดที่จะช่วยให้เราหนีจากความเป็นจริง เพื่อให้หนีจากจุด A ไปยังจุด B ให้เร็วที่สุด

    แต่การเปลี่ยนแปลงตัวเองมันต้องเริ่มต้นจากจุดที่เราเป็นอยู่ ก็เหมือนกับ Google Maps ถ้าเราอยากไปยังจุดหมายปลายทาง สิ่งสำคัญที่เราต้องรู้จักคือจุดที่เราอยู่เราต้องรู้จักตัวเองก่อนที่จะค้นหาเส้นทางไปยังจุดหมายได้ ***
    ยอมรับในสิ่งที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้ แล้วเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อเรารู้จักรักตัวเองเราก็จะเริ่มเปลี่ยนพฤติกรรม,เปลี่ยนการกินแบบใหม่ คนที่รักตัวเองจะมีสติรู้ว่ากินอาหารอะไรที่จะทำให้ร่างกายมีสุขภาพดี..รู้ว่าสูบบุหรี่ไม่ดีต่อร่างกายก็ต้องหักห้ามใจและหยุดสูบ เริ่มต้นจากการยอมรับในสิ่งที่เราเป็นถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้มีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ ไม่ได้มีสุขภาพที่ดีแต่ร่างกายเราก็ทำงานหนักเต็มที่เพื่อทำให้เรามีชีวิตอยู่ได้สูบฉีดเลือดทำให้เราเคลื่อนไหวได้ตลอดและร่างกายเราก็ยังต่อสู้กับเชื้อโรคปกป้องเราจากอันตราย ร่างกายเราเป็นส่วนประกอบที่ฉลาดและเราควรจะหลงรักร่างกายของเราเอง

    อารมณ์อาจมีผลต่อพฤติกรรมการกินของเรา เวลาที่เครียดเราอาจจะอยากกินอาหารรสจัดหรือยากกินของหวาน,อาหารทอดตอนที่รู้สึกเบื่อหรือในตอนที่เหนื่อยล้า
    เมื่อเรามีสติรู้ตัวรู้ว่าต้องเปลี่ยนนิสัยทำให้เราเลือกกินอาหารที่ดีขึ้นดื่มน้ำเปล่ามากขึ้นทำให้สดชื่นมากขึ้นไม่กินอาหารในตอนที่อารมณ์เปลี่ยนแปลง แต่แทนที่ด้วยกิจกรรมอย่างอื่นเช่นอ่านหนังสือ,ออกกำลังกาย,ออกไปวิ่งหรือคุยกับเพื่อน ร่ายกายของเราเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เราแต่ละคนมี เริ่มต้นมองจากจุดที่เราเป็นอยู่แล้วเริ่มเปลี่ยนแปลงร่างกายเราจะเปลี่ยนได้ก็ต่อเมื่อใจเราเปลี่ยนได้ก่อน

    ความคิดทำให้เราแตกต่างจากคนอื่น
    ความพิเศษเฉพาะของแต่ละคนมันไม่ได้อยู่ที่รูปร่างภายนอก ถ้าเราเข้าใจจุดนี้เราก็จะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างสมบูรณ์ เวลาที่เราอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองสิ่งแรกที่เรานึกถึงก็คือปัจจัยภายนอก,รูปร่างภายนอก เราอยากจะเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตใหม่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ใหม่เราเริ่มต้นควบคุมอาหารเริ่มต้นออกกำลังกาย แต่สิ่งที่เราพลาดไปคือการมองข้ามส่วนสำคัญนั่นคือความคิดของเรา

    เราจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เต็มที่เมื่อเรารู้ว่ามันมีมากกว่าร่างกายภายนอกที่เราเปลี่ยนได้ ร่างกายเราเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของตัวตนของเรามันเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆเท่านั้นเองคนเรามีร่างกายอวัยวะมีเนื้อมีกระดูกเหมือนกัน แต่ส่วนที่ทำให้เราแตกต่างจากคนอื่นๆ ล้วนเป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นด้วยตาหรือไม่สามารถสัมผัสได้
    สามัญสำนึกของเรา,ความรู้สึก,ความคิดและจิตใจ ถ้าเราตั้งใจเปลี่ยนส่วนที่เรามองไม่เห็นนี้ การเปลี่ยนแปลงมันจะส่งผลกระทบและได้ผลมากขึ้น

    รูปร่างของเราอาจจะเปลี่ยนแปลงได้แต่มันมีขีดจำกัด แต่ความคิดและจิตใจเราไม่มีขีดจำกัดเราสามารถเปลี่ยนความคิดได้ตามใจเราไม่รู้จักสิ้นสุด เราควบคุมได้ไม่มีอะไรมาจำกัดเราไม่มีอะไรมาขัดขวางเราได้เราสามารถเปลี่ยนแปลงความคิดได้เต็มที่


    อัพเดทสมอง
    สมองของมนุษย์สมัยใหม่แทบไม่ต่างจากสมองของบรรพบุรุษเมื่อ 10000 ปีที่แล้ว แต่สภาพแวดล้อมที่เราอาศัยอยู่ในปัจจุบันนั้นแตกต่างจากสมัยก่อนมาก การอัพเดทสมองจึงเป็นเรื่องน่าสนใ และไม่ใช่การเพิ่มหน่วยความจำเหมือนกับที่เราอัพเดทคอมพิวเตอร์แต่เป็นการอัพเดทในส่วนของซอฟต์แวร์หรือเปลี่ยนวิธีคิดของเรา เราอาจจะยังยึดติดและคิดว่าพัฒนาการสมองจะเกิดขึ้นเฉพาะตอนเด็ก แต่ความจริงคือเรายังสามารถพัฒนาสมองได้เรื่อยๆถึงแม้ว่าจะโตเป็นผู้ใหญ่ สมองก็ยังเปลี่ยนแปลงได้ทำให้เราเรียนรู้และเชี่ยวชาญทักษะใหม่ๆ ได้

    สมองเปลี่ยนแปลงได้ในระดับเคมีการเพิ่มเคมีในสมองที่ส่งผ่านระหว่างนิวรอนมีผลกับความจำระยะสั้น สมองเปลี่ยนแปลงได้ในระดับโครงสร้างการจัดระเบียบใหม่มีผลกับความจำระยะยาว และนอกจากนั้นสมองยังสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานได้ด้วย
    การอัพเดทสมองไม่ใช่แค่การฝึกความจำ สมองมีไว้สำหรับคิดไม่ได้มีไว้สำหรับเก็บความคิดยิ่งเราจำมากเท่าไหร่มันก็ทำให้เรามีพื้นที่ว่างสำหรับคิดน้อยลง สมองเรามีนิวรอนอยู่มากมายและสามารถสร้างขึ้นใหม่ได้เรื่อยๆ เราอาจจะสูญเสียนิวรอนไปวันละ 85000 แต่มันน้อยมากเมื่อเทียบกับที่เรามีอยู่แค่ในส่วน Cerebral cortex เราก็มีนิวรอนถึง 4 หมื่นล้าน

    สมองเราเติบโตและพัฒนาได้เรื่อยๆโดยการเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ เปิดโอกาสเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆทักษะหรือภาษาใหม่ๆทำงานและแก้ปัญหายากๆ
    การที่เราทำแต่สิ่งเดิมๆทุกวันมันจะปิดโอกาส ไม่ให้เราได้เกิดความสงสัย สมองจะพัฒนาและเติบโตได้เมื่อเราเปลี่ยนบรรยากาศได้ใกล้ชิดธรรมชาติได้เห็นสิ่งใหม่ๆได้คุยกับคนใหม่ๆได้ลองกินอาหารใหม่ๆ การอ่านก็มีส่วนช่วยให้สมองเติบโตแต่หนังสือพิมพ์ที่เต็มไปด้วยข่าวร้ายมันอาจทำให้เราไม่อยากอ่านทำให้อ่านหนังสือน้อยลงทำให้สมองเราโหยหาความรู้ใหม่ๆ ไม่ควรประเมินความสามารถของสมองต่ำไปสมองเราทำได้มากกว่าการคิดคำนวณตัวเลข สมองที่เรียนรู้และเติบโตจะช่วยให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้

    เปลี่ยนมุมมอง ลองคิดแบบใหม่
    เวลาเราไปออกกำลังกายหรือไปวิ่งก็จะมีคนทักว่าลดน้ำหนักหรอ หรือเวลาที่เรากินผักกินสลัดก็จะมีคนทักอีกว่าลดน้ำหนักหรอ การลดน้ำหนักด้วยการวิ่งไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุด เราไปวิ่งไม่ใช่เพราะต้องการลดน้ำหนักแต่เป็นเพราะประโยชน์ของการวิ่งมันมีเยอะมากกว่านั้น ถ้าเรามองการวิ่งเป็นการออกกำลังเพื่อลดน้ำหนัก เป็นไปได้ที่เราจะฝืนไปวิ่งทั้งๆที่ไม่ชอบเหนื่อยก็เหนื่อยเหงื่อออกแต่ก็ต้องทนจนทำให้เบื่อหมดกำลังใจล้มเลิกได้ง่ายๆ แต่ถ้าเราเห็นประโยชน์ของการวิ่งมากกว่าการลดน้ำหนักมันจะทำให้เราอยากออกไปวิ่งมากขึ้นถึงแม้รถติดก็ต้องไป เช่น
    ถ้าเรามองการกินสลัดกินผักผลไม้ไม่ใช่แค่การลดน้ำหนัก แต่เป็นเพราะเรารักและเป็นห่วงร่างกายของเราเองเป็นวิธีการตอบแทนที่ร่างกายเราทำงานหนัก ทำให้เราต้องกินอาหารที่มีประโยชน์รู้ว่าน้ำตาลน้ำหวานอาหารประเภทแป้งมันไม่ดีต่อร่างกาย ถึงจะอยากแต่ก็ต้องอดใจไว้หรือการอดอาหารกำหนดช่วงเวลาของการกิน เพื่อให้ร่างกายได้มีเวลาพักที่เราทำไปก็เพื่อให้ร่างกายได้พักได้ฟื้นฟูปล่อยให้น้ำหนักที่ลดลงเป็นผลพลอยได้จากการที่เราห่วงสุขภาพตัวเอง

    ลองเปลี่ยนมุมมอง ลองคิดแบบใหม่ มันอาจจะทำให้เราเปลี่ยนแปลงได้ง่ายขึ้น
    ส่วนใหญ่ไอเดียเกิดขึ้นจากการคิดใคร่ครวญ ค่อยๆกลั่นกรองความคิดความรู้สึกออกมาแต่บางครั้งไอเดียก็เกิดขึ้นได้เองโดยที่เราไม่ได้พยายามคิดอยู่ดีๆเราก็คิดออก ไอเดียที่ทำให้เราเข้าใจสถานการณ์ ทำให้เราเห็นทางออกคิดออกว่าจะทำอะไรต่อไป ไอเดียที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเราเช่นทำให้เราเปลี่ยนงานทำให้อยากแต่งงานทำให้เลิกกัน ทำให้อยากฟื้นฟูความสัมพันธ์ให้กลับมาดีเหมือนเดิมทำให้อยากย้ายบ้านทำให้อยากเลิกนิสัยที่ไม่ดี

    เราอาจคิดว่าสมองตอนที่เราหยุดคิด จะเป็นช่วงเวลาที่สมองได้พักและทำงานน้อยลงแต่ความจริงสมองก็ยังคงยุ่งและทำงานเต็มที่ เป็นช่วงเวลาที่เปิดโอกาสให้ความคิดอื่นๆผ่านเข้ามาในสมองทำให้เราคิดอะไรใหม่ๆได้
    สมองตอนที่เราหยุดคิดช่วยให้เราแก้ไขปัญหาได้ดีแต่ข้อเสียคือมันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเราบางครั้งมันก็คิดไม่ออก การคิดใคร่ครวญเป็นสิ่งแรกที่เราจะทำเมื่อต้องการแก้ไขปัญหาแต่ปัญหาบางอย่างก็ไม่อาจแก้ไขด้วยความรู้หรือประสบการณ์ที่เราคุ้นเคยไม่สามารถใช้จิตสำนึกค้นหาคำตอบได้ การคิดใคร่ครวญช่วยให้เราหาคำตอบที่ซ่อนอยู่ในกล่องได้แต่มันจะไม่ช่วยถ้าคำตอบอยู่นอกกล่อง บางครั้งการคิดแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบมากเกินไปก็ทำให้ลดโอกาสที่จะค้นหาคำตอบได้ เพราะการคิดใคร่ครวญมันทำให้เราปิดกั้นตัวเองจากความคิดอื่นๆที่เรามองว่าไม่เกี่ยวข้องที่มันอาจจะเป็นทางออกที่นำเราไปสู่การค้นพบได้

    เหมือนกับว่ายิ่งพยายามมองหาคำตอบมันก็ยิ่งทำให้เรามองไม่เห็นคำตอบ ดังนั้นเราอาจจะต้องเลี่ยงไม่มองตรงๆลองหันไปมองไปทางอื่นเพื่อเปิดโอกาสให้เรามองเห็นคำตอบ
    จังหวะเวลาเป็นสิ่งสำคัญถ้าเราใช้เวลาคิดใคร่ครวญมากจนเกินไปคำตอบมันอาจจะหายไป แต่ถ้าเราใช้เวลาคิดใคร่ครวญน้อยเกินไปถ้าเราหยุดคิดเร็วไป เราก็จะไม่มีข้อมูลสำคัญที่จำเป็นสำหรับประกอบกันเป็นคำตอบให้เราได้ สิ่งสำคัญคือการรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ต้องใช้เวลาคิดใคร่ครวญเมื่อไหร่ที่ควรหยุดคิดและถอยออกมา

    เราไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว
    เราอาจจะเชื่อว่าแต่ละคนแยกจากกันอย่างชัดเจนหรือมองว่าเราแตกต่างจากคนอื่นๆ ทำให้บางคนเห็นแก่ตัวเห็นแก่เป้าหมายส่วนตัวชิงดีชิงเด่นและทำให้เกิดความขัดแย้ง การทดลองของ Dr. William Muir เกี่ยวกับประสิทธิภาพของการออกไข่ของแม่ไก่ โดยการคัดเอาแม่ไก่ที่ออกไข่ได้มากที่สุดให้เป็นแม่พันธุ์รุ่นต่อๆไปเพื่อทำให้ประสิทธิภาพของการออกไข่เพิ่มขึ้นรุ่นต่อรุ่น การทดลองแบ่งแม่ไก่ออกเป็น 2 กลุ่ม คือกลุ่มควบคุมที่คัดเอาแม่ไก่ 9 ตัวที่มีประสิทธิภาพการออกไข่ในระดับค่าเฉลี่ยและกลุ่มทดลองที่เป็น Super Chickens ที่คัดเฉพาะแม่ไก่ที่ดีที่สุดในแต่ละรุ่นกลุ่มที่คาดว่าจะเพิ่มประสิทธิภาพการออกไข่ขึ้นเรื่อยๆ

    เมื่อสิ้นสุดการทดลองได้ผลลัพธ์ที่เป็นสิ่งเตือนใจสำหรับกลุ่มควบคุม แม่ไก่ล้วนมีสุขภาพดีและประสิทธิภาพการออกไข่มากกว่าตอนเริ่มต้นทดลอง แต่กลุ่ม Super Chickens นั้นมีสภาพย่ำแย่ มีแม่ไก่รอดเพียง 3 ตัวที่เหลือโดนตัวอื่นๆจิกตาย
    ผลของการทดลองนี้ถูกนำไปใช้เปรียบเทียบในสภาพแวดล้อมของการศึกษาและการทำงาน ในแง่สมดุลของการแข่งขันและความร่วมมือจะเน้นการแข่งขันหรือจะเน้นความร่วมมือรูปแบบไหนคือสิ่งที่ยืนยันความสำเร็จ

    Margaret Heffernan พูดไว้ใน TED Talks Forget the pecking order at work บริษัทให้ความสำคัญกับคนเก่งคนที่เป็น Super Chickens ให้อำนาจแก่คนเหล่านั้นและพบว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหมือนผลการทดลองแม่ไก่ นั่นคือคนเก่งก็จะจิกหัวใช้งานคนอื่นๆประสิทธิภาพการทำงานย่ำแย่ทำให้เสียทรัพยากร
    เราควรจะต้องเข้าใจว่าเราไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวแต่เราเป็นส่วนหนึ่งของสังคม เป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้แม้แต่ในร่างกายของเราก็ยังมีสิ่งมีชีวิตเล็กๆอาศัยอยู่ แบคทีเรียนับล้านอาศัยอยู่ในร่างกายเราทำงานร่วมกันเราต่างก็ต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน ในชีวิตประจำวันเราก็เหมือนกันถึงแม้ว่าราจะไม่มีโอกาสได้พบคนส่วนใหญ่ในโลกนี้แต่เราก็เป็นส่วนหนึ่งของโลกนี้เหมือนกัน ในร่างกายของเราถ้าเกิดมีเซลล์ที่อยู่ดีๆเกิดทำงานต่อต้านเซลล์อื่นๆตัดสินใจทำลายเซลล์ปกติอื่นๆเราก็คงจะมีปัญหาใหญ่ ถ้าเราอยากจะมีความสุขในการใช้ชีวิตในโลกใบนี้เราก็ควรใช้ชีวิตที่มันสอดคล้องกันให้มันไปในทางเดียวกับคนอื่นๆให้มันเป็นจังหวะเดียวกัน เพราะทุกอย่างทุกคนเชื่อมถึงกันหมด

    ขอบคุณในความโชคดี
    หลายครั้งที่เราคิดว่าเราจะมีความสุขมากขึ้น ถ้าเรามีเงินมีเวลามีโอกาสการที่เรามีเงินไม่พอมันอาจจะทำให้เราต้องทนทำงานที่เราไม่ชอบฝืนทำงานที่ไม่ชอบไม่ชอบหัวหน้าไม่ชอบเพื่อนร่วมงานแต่ก็ลาออกไม่ได้ ต้องทนทำต่อไปเพราะกลัวว่าจะไม่มีเงินใช้ มันทำให้เราไม่ได้ทำในสิ่งที่เราชอบมันทำให้เราไปไม่ถึงจุดหมายที่เราอยากไปทำให้เราไม่ประสบความสำเร็จ

    ถ้าเราคิดว่าเรายังมีไม่พอเราก็จะมีไม่พอ
    วิธีการแก้ไขคือเราต้องรู้จักพอใจ และคิดว่าเรามีอยู่แล้วมากมายและเราต้องเชื่อว่ามีอีกหลายอย่างที่เราทำได้ ไม่มีขอบเขตทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ แค่เราต้องเชื่อมั่น รู้จักขอบคุณในความโชคดีของตัวเองสำนึกในบุญคุณสำหรับทุกอย่างขอบคุณดวงอาทิตย์ที่ให้แสงสว่าง แสงแดดในตอนเช้าทำให้เราได้ดูพระอาทิตย์ตกสวยๆในตอนเย็น ขอบคุณเพื่อนๆครอบครัว ขอบคุณที่เรายังมีชีวิตอยู่เมื่อเราคิดขอบคุณเราก็จะรู้ตัวว่าเราไม่ได้ขาดอะไรไป เรามีทุกอย่างที่จำเป็นที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จในแบบของเราอยู่แล้ว

    รู้จักให้อภัย
    ถ้าเรายังโทษเหตุการณ์หรือคนที่ทำให้เกิดสิ่งไม่ดีกับชีวิตเรา เราก็ยังไม่ปล่อยวางเราก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง รู้จักให้อภัยคนอื่นหรือให้อภัยตัวเองถ้ามีใครทำไม่ดีกับเรา ทำสิ่งที่เราไม่ชอบเราก็จะโกรธหรืออาจจะเกลียดคนๆนั้นที่มีส่วนทำให้ชีวิตเราแย่ลง แต่เราจะไม่ได้อะไรจากการโทษคนอื่นนอกจากความคิดในแง่ลบที่เกิดขึ้น และถ้าเราปล่อยให้ความคิดแง่ลบเข้าครอบงำปล่อยให้มันบงการชีวิตเราความคิดแง่ลบนี้เองที่มันขัดขวางไม่ให้เราได้ใช้ชีวิตในปัจจุบันขัดขวางไม่ให้เราทำตามเป้าหมายหรือสิ่งที่สำคัญจริงๆ

    ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่สิ่งต่างๆเกิดขึ้นด้วยเหตุผลบางอย่าง และเราก็เรียนรู้จากมันได้เราเรียนรู้จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้
    ดังนั้นแทนที่เราจะเกลียดขุ่นเคืองไม่พอใจเราก็ลองเปลี่ยนไปให้อภัยคนที่ทำไม่ดีกับเราแล้วเราจะปล่อยวางความคิดแง่ลบได้ ทำให้เรามีเวลาเอาไปคิดและทำสิ่งที่สำคัญกับเราจริงๆแล้วก็อย่าลืมให้อภัยตัวเองด้วย เราต่างก็เคยทำผิดพลาดกันมาเราเสียใจที่ทำลงไปหรือเสียใจที่ไม่ได้ทำ เสียใจที่ทำสิ่งที่ขัดกับความตั้งใจที่ดีเช่นห้ามใจไม่ได้ โกหกคนอื่นหรือกินขนมของหวานทั้งๆที่ตั้งใจจะลดน้ำหนัก สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้รู้สึกผิดได้แต่เราก็ไม่ได้อะไรจากการรู้สึกผิด ถ้าเราโทษตัวเองมันยิ่งทำให้เราเป็นคนแบบนั้นแล้วก็ทำพลาดแบบเดิม ดังนั้นแทนที่จะรู้สึกผิดก็รู้จักให้อภัยตัวเอง ลองกลับไปคิดดูดีๆว่าสิ่งที่เราทำลงไปมันขัดกับคุณค่าของตัวองหรือเปล่า แล้วเดินไปข้างหน้าอย่ามัวแต่หลงไปกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีตอยู่กับปัจจุบันแล้วสนใจสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้จะดีกว่า

    การเลิกนิสัยที่ไม่ดี
    เราทำตามนิสัยเดิมๆเพราะต้องการกลับเข้าไปอยู่ในสถานะปกติของเรา เราต่างก็มีพื้นฐานของความสงบมีจิตใจละเอียดลึกซึ่งแต่ความคิดในแง่ลบทำให้เราเชื่อและทำตรงกันข้าม หลายคนคิดแง่ลบมากไปมองว่านิสัยที่ไม่ดีของตัวเองเป็นสิ่งที่สะท้อนตัวเองทำให้มองว่าตัวเองเป็นคนไม่ดี นิสัยที่ไม่ดีที่เราทำมันไม่ได้บ่งบอกถึงตัวเราจริงๆมันก็แค่เป็นการตอบสนองทางความคิดที่ผิดๆที่ผ่านเข้ามาในหัวของเรา นิสัยไม่ดีอาจจะเข้าครอบงำมีผลต่ออารมณ์และพฤติกรรมของเรา แต่นิสัยที่ไม่ดีมันไม่ได้สะท้อนความเป็นตัวเราตัวตนของเราก็ยังเหมือนเดิม

    การมองนิสัยที่ไม่ดีในมุมใหม่จะเป็นประโยชน์กับเราในการที่จะทิ้งนิสัยไม่ดีเหล่านั้นไป เมื่อเรารู้และเข้าใจว่านิสัยที่ไม่ดีของเรามันเป็นแค่การแสดงออกชั่วคราว มันไม่ใช่ตัวตนของเราจริงๆเราก็จะคิดแง่ลบน้อยลงเปลี่ยนไปคิดบวกและเริ่มเปลี่ยนแปลง

    การมีสติคือการสังเกตใจและอารมณ์ของเราในขณะนั้น เป็นวิธีที่ได้ผลช่วยให้เลิกนิสัยที่ไม่ดีได้ มนุษย์เราเรียนรู้โดยการทำสิ่งเดิมเป็นรูปแบบซ้ำๆ ประกอบไปด้วยชนวนเหตุที่เป็นจุดเริ่มต้น พฤติกรรมที่เราทำและรางวัลที่เราได้รับ เราทำทั้ง 3 อย่างนี้จนกระทั่งติดเป็นนิสัย
    การฝึกให้มีสติจะทำให้เราเกิดความสงสัยทำความเข้าใจความรู้สึกในขณะที่เรากำลังจะทำพฤติกรรมที่ไม่ดี การสงสัยจะทำให้เราหยุดทำพฤติกรรมนั้นทำให้เราทำลายรูปแบบเดิมๆได้ และเราสามารถทำให้เกิดเป็นนิสัยใหม่ได้นั่นคือเรารู้ตัวว่ามันกำลังจะเกิด ทำความเข้าใจปล่อยวางและทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    มีแจ้งประสบการณ์มาเป็นประสบการณ์เครื่องมงคลยุคแรกๆเลยคือองค์พระคเณศเนื้อผง(ไม่รู้จะมีใครจำได้บ้างมั๊ย) เป็นน้องเรียนจบมาช่วงเปิดกระทู้ใหม่ๆได้บูชาไปและทุกวันนี้ก็ยังไม่ทำงานและไม่มีงานที่คิดจะทำ...ไปเอาดีทางอื่นแล้ว

    ตอนนั้นเขาเล่าว่านำเงินเก็บไปลงบิทคอยทั้งหมดกี่แสนนะผมจำไม่ได้แต่ปัจจุบันมีกำไรหลักร้อยล้านและทวีมากขึ้นทุกๆปี หลังจากอาราธนาขอองค์พระ
    คเณศในคอเบิกหนทางชีวิตตัวเอง เรื่องแบบนี้ผมชี้แจงว่ามันอยู่ที่ทางเปิดและเรามองเห็น..กับจังหวะและโอกาสต่างๆรวมกัน เพราะน้องเขามองเห็นแต่ถ้ากลับมาเป็นเราผมคนนึงล่ะก็ไม่กล้าเสี่ยงถ้าอยู่ในสถานการณ์นั้นลำพังจะเล่นหวยเกินพันยังเสียดายแล้วเสียดายอีกหลายๆปีจะเล่นหลักพันได้ซักที แต่น้องเขาไม่รู้อะไรดลใจจะซื้อให้ได้ยอมทะเลาะกับคุณแม่ตอนนั้นไปเลยปัจจุบันเขาว่าแม่ยิ้มหน้าบานเช่นนี้จึงเคารพศรัทธาพระคเณศชุดนี้ของพ่ออาจารย์ท่านหมดใจว่าเปิดหนทางชีวิตเขาได้

    *** ก็เป็นประสบการณ์ที่เกิดจากตัวรู้..กำลังใจ..ความมั่นใจอย่างประหลาดของพระเคณศที่นานๆพ่ออาจารย์ท่านจะทำจะเสกมาซักครั้ง
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    มีคนสอบถามหาพระคเณศของเก่าๆเดี๋ยวพรุ่งนี้เอาไว้ติดตามกันอีกทีนะครับ เพราะปกติจะเป็นชุดที่ท่านเอาไว้ออกเป็นวาระๆบางทีก็เสกเก็บไว้ยาวๆมานานมากเดี๋ยวยังไงพรุ่งนี้จะแจ้ง
     
  21. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,070
    ค่าพลัง:
    +16,507
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงกายาคชศาสตร์พระศรีเคณศปฐมพรหม(ชุดเสือข้ามถิ่นเบิกฝันเศรษฐีร้อยล้าน)


    ชนใดหวังข้ามอุปสรรค พึงพำนักพิฆเนศนาถา
    สำเร็จเสร็จสมดังจินดา พระองค์พาข้ามพิฆนะจัญไร
    " ความขัดข้อง คือสิ่งติดขัด..ขัดขวาง ยับยั้งไว้โดยให้เกิดอุปสรรคนานัปการ ฉุดรั้งดึงหน่วงหนทางอันนำไปสู่ความเจริญ,ความไม่สะดวก,ไม่ราบรื่น,ไม่ยอม,ไม่ได้ ,ไม่สำเร็จ ..... ชีวิตมนุษย์ทุกหมู่เหล่านั้นวนเวียนอยู่กับความขัดข้องนี้ในกิจทุกสิ่ง ยากที่จะหาสิ่งใดเสมอใจ ได้ดั่งใจ อันความขัดข้องนี้ย่อมพบกันทุกวันแยกกันไม่ได้ขายกันไม่ออกดุจดั่งเดินวนในสวนหลังบ้านตนเช่นนั้น "

    พ่ออาจารย์ท่านมีดำริว่า
    อันความขัดข้องนี้เป็นอุปสรรคใหญ่หลวงต่อความสำเร็จในสรรพชีวิต กิจทุกสิ่งล้วนมืดมน นำไปสู่ความขัดแย้ง ท้อแท้ ถดถอย เสื่อมโทรม เสียกำลังใจ หากความขัดข้องนี้บังเกิดขึ้นกับกิจอันใดที่ชนได้กระทำอยู่ก็ดี จะเป็นดั่งหลุมพรางอันบ่วงกรรมขุดล่อไว้ เมื่อตกลงไปแล้ว ยากที่จะฝ่าฟันได้ .....แต่ในความมืดมนนั้น ในความขัดข้องอันบั่นทอนกำลังใจของสรรพชีวิตทั้งหลาย ก็มีแสงเทียนที่เป็นดั่งกำลังความสว่างดุจพระสุริยาทิตย์ปรากฏอยู่ นั่นคือพระคชานันท์คเณศ

    "ชนทั้งหลายมักเข้าใจเพียงผิวเผินว่าพระคเณศบุตรนั้น เป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ เป็นเทพเจ้าแห่งวิทยาการทั้งปวง แต่โดยเนื้อแท้แล้ว อันคเณศบุตรนี้ เป็นเทพเจ้าที่จะนำพาชนทั้งหลายออกจากอุปสรรค เป็นเทพเจ้าที่มีอำนาจโดยตรงคือทำลายล้างความขัดข้อง เมื่อปราศจากความขัดข้องทั้งหลาย เครื่องกั้นขวางก็ดี อุปสรรคก็ดีย่อมไม่บังเกิดมีขึ้นมาได้เลย เช่นนั้นชนทั้งหลายจะทำกิจเหล่าใดไม่ว่าการงาน การร้อง การละคร ศิลปะวิทยาการ การใช้ชีวิต กิจเลี้ยงชีพ กิจอันประกอบต่างๆกันไปตามวาระกรรม ทุกกิจการที่จะประกอบขึ้นในวันนี้เพลานี้รวมไปถึงอนาคตกาลมื้อหน้า กิจเหล่านั้นย่อมได้ชื่อว่าสำเร็จสมดั่งใจนึก"

    เช่นนี้แล้วชนเหล่านั้นจึงพึงเข้าใจว่าคเณศบุตรนั้นเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ แค่ยกมือไหว้ก็จะสำเร็จ แต่ไม่ได้เข้าใจในองค์คุณที่แท้หรือเป็นเนื้อแท้ของท่าน นั่นคือการนำเราออกจากความขัดข้อง


    อันคเณศบุตรนี้หลายที่ต่างสร้างท่านขึ้น หากแต่ไม่ได้เข้าใจในองค์คุณที่แท้จริงของท่านเพียงแต่คิดว่าท่านเป็นเทพแห่งความสำเร็จยกมือไหว้ทำอะไรก็จะสำเร็จ เมื่อไม่ทราบข้อเท็จจริงดังนั้นพอไปทำไปสร้างออกมา คนบูชาจึงยากที่จะประสบความสำเร็จได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าศาสตร์ทุกศาสตร์วิชาทุกสูตรล้วนแต่มีวิถีในตัวเอง หากทำโดยไม่รู้ก็เป็นการยากที่จะสร้างจะเชิญท่านให้สำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นปัญหาใหญ่ในชีวิตฝูงชนทั่วไป ท่านว่าหลายคนนั้นมีบุญญาภิสมภารอันสะสมไว้ หลายคนความสำเร็จอยู่เบื้องหน้า ด้วยมีความหวังจึงเพียรพยายามไปในทุกกิจที่กระทำดุจเห็นแสงสว่างในอุโมงค์อันมืดมิด แต่กลับไปไม่ถึง...เอาไม่ได้กันเสียที ประกอบกับพระคเณศบุตรนี้มีกำลังแห่งมหาศักติอิตถีเทพทั้งหลายคุณแห่งมหาเทวีทั้งหลายไม่ว่าพระนางปาราวตี พระแม่ลักษมี พระสุรัสวดี นางพระธรณี พระคงคา เทวีสนธยา เทวีกาลิกา ...(อำนาจฝั่งมหาเทวีทั้งหมดทุกพระองค์หลอมรวมอยู่ในคเณศบุตรนี้) พ่ออาจารย์ท่านว่าอันอำนาจฝ่ายมหาศักติหรืออิตถีเทพนั้นย่อมประกอบด้วยความอ่อนโยนเกื้อการุณย์ ความสงสาร เข้าใจ เห็นอกเห็นใจมากกว่ากำลังฝ่ายเทวะอันเป็นบุรุษเพศ ทั้งนี้จึงกล่าวได้ว่าองค์พระคเณศบุตรนั้นเป็นเทวะบุรุษเพศเพียงหนึ่งเดียวที่มีน้ำพระทัยอ่อนโยนที่สุด

    ตามคติพราหมณ์
    พระศิวะเจ้าทรงยกย่องพระคเณศบุตรให้เป็นพระเป็นเจ้าเเห่งฤิทธิเเละสิทธิ ทรงยกพระคเณศไว้ในฐานะพระเป็นเจ้าเช่นเดียวกับพระองค์เเละเทพเจ้าอื่นๆ ด้วยการมาปรากฏของท่านถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งมงคลกับทุกสรรพสิ่ง จึงเปรียบพระองค์ท่านเสมือนสัญลักษณ์อันเป็นอุดมมงคลของการได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เปิดเส้นทางใหม่ เบิกหนทางสู่ความสำเร็จสูงสุด และทางพราหมณ์ยังถือว่าพระเศียรของพระเณศบุตรเป็นสัญลักษณ์รูปตัวโอมอันเป็นเครื่องหมายของพระเป็นเจ้าสูงสุดอีกด้วย สืบเนื่องจากอดีตนั้น พ่ออาจารย์เคยได้รับนิมิตรเป็นพระรูปแปลกประหลาดเเละท่านเข้าใจในความหมายของพระรูปที่ปรากฏนั้นเป็นพระทักษิณาจัตุรมูรติในอดีต ทำให้ท่านทราบดีถึงความหมาย ความยิ่งใหญ่เหนือกฏเกณฑ์และพลังงานใดๆของเทพเจ้าองค์นี้ โดยธรรมดาพระพิฆเนศวรหรือคเณศบุตรนี้ จะมีหน้าที่คัดกรองเเละดูเเลรักษาหรือกำจัดในผู้ที่ประสงค์จะรับพรจากพระเป็นเจ้า ตรงนี้สำคัญมาก หมายความว่าการไหว้ การบูชา คำพรที่เราขอไม่ว่ากับพระคเณศก็ดี หรือกับเทพเจ้าองค์อื่นก็ดี จะสำเร็จมั๊ย จะไปถึงมั๊ย ล้วนเป็นหน้าที่ของท่านทั้งสิ้น จะรักษาไว้หรือจะกำจัดก็ขึ้นอยู่กับท่านเห็นเหมาะสมเป็นอย่างไร จะเห็นได้ว่าบางครั้งที่บูชาเทพขออะไรก็เห็นผลไว แต่บางครั้งขอให้ตายก็นิ่ง เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจจะให้ขอผ่านผู้มีหน้าที่ทำลายความขัดข้องคือพระคเณศไปเลย พ่ออาจารย์บอกว่าเป็นการดีที่พระรูปนี้ปรากฏออกมา เพราะใครได้รับพรจากท่านก็เหมือนเข้าถึงพระเป็นเจ้าทั้งสาม



    ทางคติพราหมณ์ถือว่า ท่านได้สิทธิอัครบูชาคือต้องไหว้ต้องทำการบูชาเคารพท่านก่อนเป็นอันดับเเรกทำอะไรจึงจะสำเร็จ คติพราหมณ์นั้นเชื่อว่าท่านเป็นโอรสพระศิวะกับพระเเม่อุมา เป็นเทพเจ้าเเห่งฤทธิและสิทธิ ดั้งนั้นผู้ใดปรารถนาเข้าถึงอิทธิฤทธิ์และอำนาจอันยิ่งใหญ่แห่งกามภพทั้งลาภ ยศ สุข สรรเสริญ ผู้ใดปรารถนาสิทธิความชอบธรรมความสำเร็จอย่างงดงาม ความสำเร็จระยะยาว การเข้าไปสู่จุดสูงสุด ไม่สะดุดขาตัวเอง เมื่อขึ้นไปแล้วไม่ตกต่ำลงมาในสรรพศาสตร์และการทำกิจการทุกเเขนงจึงต้องบูชาเคารพพระองค์ พ่ออาจารย์ท่านจึงปรารถนาที่จะสร้างพระพิฆเนศที่ดีที่สุด..มีอาถรรพ์สูงสุดให้คนที่ศรัทธานำไปบูชา ท่านเปรียบว่าเหมือนเขายกมือไหว้ครั้งเดียว ดั่งได้อานิสงค์ไหว้ผ่านเทพเจ้าทุกพระองค์เเละเข้าถึงปรพรหมอาตมัน เพราะพระพิฆเนศวรนี้เป็นเทพองค์เดียวที่ได้รับสิทธิอัครบูชาจากพระเป็นเจ้า เมื่อพระรูปของพระองค์ปรากฏขึ้นนั่นย่อมหมายถึงการเข้าถึงพลังอำนาจอันสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าองค์พระคเณศนั้นคือมงคลมูรติ หมายถึงรูปปรากฏที่เป็นพลังอำนาจลึกลับ เป็นมงคลอันสูงสุดเหนือกว่าเทพเทวะใดๆในจักรวาล ท่านเป็นปรพรหม..เป็นอาตมัน..ดำรงค์อยู่ของท่านมาเช่นนั้นจนปรากฏรูปขึ้นมาในฐานะของศิวบุตร พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้องค์พระเคณศถือได้ว่เป็นเทพที่มีพลังงานและพลังปาฏิหาริย์สูงสุดเหนือเทพเทวะใดๆ ด้วยเป็นเทพที่มีผู้นิยมสักการะและระลึกถึงมากที่สุดในโลก ท่านว่าถ้ารู้จักสร้างและทำให้เป็นเราก็สามารถดึงพลังปาฏิหาริย์นั้นมาฉุดช่วยยกชีวิตผ่าเคราะห์กรรมให้ผู้บูชาได้

    พ่ออาจารย์ท่านเข้าใจสมดุลย์เรื่องพลังงานของจักรวาล ซ้ำท่านยังรู้คติและหน้าที่ความเหมาะสมของเทวะ รู้ว่าพระคเณศที่มีสถานะพระเป็นเจ้าดำรงค์อยู่อย่างไรและพระคเณศที่เป็นเทวดาคอยตอบรับคำขอของคนทั้งหลายนั้นเป็นเช่นใด ท่านได้ปรารภให้ฟังว่า พระพิฆเนศวรที่เขาคอยวิ่งช่วยเหลือคนอยู่นั้นไม่ใช่รูปร่างอ้วนท้วมมีศรีษะเป็นช้าง เเต่เป็นเทพบุตรองค์หนึ่งที่มีผิวกายขาวหน้าตาหล่อเหลางดงามถึงจะถูก ท่านจะคอยตอบรับการบูชาเเละสนองตอบความต้องการแก่ผู้บูชาพระพิฆเนศวรนี้ นอกจากนั้นท่านยังได้เล่าเรื่องพระพินายที่เกือบจะไม่มีใครกล่าวถึงเเล้วให้ทราบอีกด้วย...ท่านว่าพระพินายและพระพิฆเนศวรนี้ เราเองก็ไม่ได้ก้าวล่วงไปสอบถามอะไรท่านมากเเต่หากพิจารณาเเล้วรูปร่างลักษณะเทพทั้งสองนี้จะเหมือนฝาแฟดกันทีเดียว ต่างกันก็เพียงรัศมีผิวกายพระพินายนั้นจะดุเเละจะมีรัศมีรุนเเรงกว่าพร้อมทั้งพระวรกายจะเป็นสีนิลดำเลื่อมสวยงาม ท่านว่าคนส่วนมากมักจะบูชาพระพินายรวมเเละปนไปกับพระพิฆเนศวรจนเเยกไม่ออกเเละท่านทั้งสองเองก็มักตอบรับการบูชาเเละให้พรผู้บูชาเช่นกัน เรียกว่าทั้งสองทำงานร่วมกันในนามและฐานะของพระพิฆเนศไปพร้อมกัน ขึ้นอยู่กับคำพรและวาระว่าใครขออย่างไรเหมาะสมกับองค์ไหนควรจะเข้าแก้ไขช่วยเหลือเช่นนี้ ทั้งนี้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านทราบดีว่า คนทั้งหลายยากนักที่จะเข้าถึงพระเป็นเจ้า ยากนักที่จะเข้าถึงปรพรหมสูงสุดและพลังองค์อาตมัน เช่นนั้นสภาวะพระเป็นเจ้าของพระพิฆเนศจึงให้กำเนิดเทพทั้งสองที่เรียกว่าพระพิฆเนศและพระพินายนี้มาทำงาน ทำหน้าที่แทนพระองค์ในนามของท่าน ด้วยมหากรุณาขององค์ท่านที่มุ่งหวังให้ผู้ต้องการความสำเร็จได้ลุกิจประโยชน์โดยเฉพาะ ท่านกล่าวว่าเทพทั้งสององค์นี้เฉลียวฉลาด ปราดเปรียวมีสติวิจารญาณรอบคอบซึ่งเป็นพื้นฐานของคนที่จะประสบความสำเร็จเเละทำการณ์ใหญ่ได้ ท่านเป็นใหญ่รอบรู้ในสรรพวิทยาเเละศาสตร์ทุกศาสตร์ที่จะพึงมีในจักรวาล นอกจากนั้นยังมีนิสัยส่วนพระองค์ที่เคร่งครัดยึดมั่นในกฏระเบียบปกครองส่วนรวมด้วยดี

    พ่ออาจารย์นั้นท่านว่าเราอยากจะทำพระคเณศโดยเชิญพระคเณศเนื้อแท้ที่เป็นพลังงานแห่งองค์อาตมันมาเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุด..ดีที่สุด..ให้กับผู้มีโอกาสเหมาะสมและเข้าใจวาระที่เปิดออกหนนี้นำไปบูชา พร้อมกันนี้ยังเชิญพระพิฆเนศและพระพินายที่เป็นรูปทางกายภาพมาสถิตย์พร้อมๆกัน เรียกว่าเป็นวงจรพลังงานที่ยิ่งใหญ่อันเชื่อมไปถึงปรพรหมคือองค์อาตมัน หรือที่รู้จักกันในนามดวงชีพนิรันดร์และเทพผู้รับหน้าที่มาปฏิบัติอีกทอดหนึ่ง ให้ทั้งสองพระองค์ตอบรับคำขอและตอบสนองความคาดหวัง..คำอธิษฐานบูชา พาผู้ศรัทธาออกจากความข้องขัดพบกับหนทางนำไปสู่ความสำเร็จสูงสุดทุกกิจที่ได้กระทำ เสมือนตัวเราได้นำท่านนั้นครอบหัวเทิดทูนเอาไว้ตลอด เป็นสัญลักษณ์และคติแห่งความสำเร็จ..ความเจริญรุ่งเรือง เมื่อชีวิตเราได้ร่วมทาง ร่วมงาน ร่วมชีวิต ทำกิจทุกสิ่งไปกับครูพร้อมๆกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าตราบใดที่เอาท่านคล้องอยู่ในคอทิพยสภาวะของพระองค์ก็จะสถิตย์เหนือหัวเหนือกระหม่อมตลอด คนที่สัมผัสดีๆจะรู้ว่าหัวเรานั้นหนักขึ้นมาก(ท่านว่าอย่าไปลอง) พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระคเณศชุดนี้ด้วยผงวิเศษต่างๆคือ ผงไม้เก้าขอ,งาช้างน้ำ,ไม้ช้างข้าม,ผงไม้ไผ่ช้างข้าม,ผงงาช้าง,ผงเชือกปะกำครู,ผงหนังท้องช้าง,ผงงวงช้าง,ผงลิ้นช้าง,ผงฟันกรามช้าง,ผงกระดูกหน้าผากช้าง,ผงรกช้าง,ผงลึงค์ช้าง,ผงหางช้าง,น้ำมันช้างตกมัน,ผงครูปะกำ,ผงมหาลาภ,ผงไม้ไผ่ฟ้าผ่า,ผงมะขามฟ้าผ่า,ผงไม้มะขามโปร่งฟ้า,ว่านดอกทอง,รากราคะ,ว่านช้างผสมโขลง,ว่านสาวหลง,ว่านขุนแผนสะกดทัพ,ว่านมหาโชค,ว่านมหาลาภ,ว่านกุมารทอง,ว่านกระแจะจันทร์,ว่านขมิ้นช้น,ว่านมหาหงษ์แดง,ว่านขมิ้นขาว,ว่านนางล้อม จะเห็นได้ว่ามวลสารหลักนั้นล้วนเกี่ยวข้องกับช้างทั้งสิ้น

    ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านให้เป็นเคล็ดเอาไว้ว่า

    "กำลังช้างสารนั้น เป็นชื่อเรียกเอาฤทธิ์ เอากำลังของเทวดา ซึ่งกำลังเหล่านี้จะไม่มีในหมู่คนทั่วไป นอกเสียจากเธอเป็นผู้มีบุญญาธิการมาเกิดในรอบร้อยปี พันปี เช่นนั้น ดังนั้นช้างจึงเป็นสัตว์สิริมงคลและกำลังช้างสารจึงเป็นชื่อเปรียบฤทธิ์ของเทพของพรหมให้รู้ว่าองค์ไหนมีกำลังแรงเพียงไหน ได้แก่ เทพองค์นี้มีกำลังเจ็ดช้างสารบ้าง เทพองค์นั้นมีกำลังสิบช้างสารบ้าง... เป็นต้น นี่จึงเป็นกำลังอันประเสริฐที่ไม่ปรากฏในหมู่มนุษย์และถ้ามนุษย์ใดได้กำลังนี้หนุนชีวิตก็จะทำให้คนธรรมดากลายเป็นผู้มีบุญญาธิการในรอบพันปีได้ ด้วยกำลังนี้จะเปลี่ยนคนให้มีฤทธิ์มีวาสนาดุจเทวดานั่นทีเดียว"
    ..พ่ออาจารย์ท่านว่าในส่วนว่านนั้นว่ากันถึงร้อยแปดชนิดที่ท่านให้เตรียมไว้ มวลสารคร่าวๆแต่ละอย่างนั้นหากนำมาสร้างพระคเณศบุตรจะแรงเป้นที่สุดด้วยแรงครูคชศาสตร์
    - งาช้างน้ำ ผงนี้ท่านว่ามีอาถรรพ์มากใช้ควบคุมอำนาจและกำลังอาถรรพ์ของช้างได้ชะงัดนักโดยเฉพาะใครมีงาช้างน้ำนี้จะได้ชื่อว่าช้างจะกลัวมาก แม้ดุร้ายเยี่ยงช้างป่าก็ยังกลัวจึงเป็นเคล็ดทางมหาอำนาจไม่ว่าใครจะดุจะร้ายมาจากไหนเขาก็ย่อมกลัวย่อมเกรงเราทั้งหมดทั้งสิ้น ถ้าไม่ดีจริงหมอจับช้างจะใช้งาช้างน้ำกันทำไม
    - ผงงวงช้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าทำเป็นผงนี้จะมีอาถรรพ์มาก โดยปกติงวงช้างตามความเชื่อของคนโบราณถือว่าเป็นสุดยอดของขลังทางด้านทำมาหากิน,โภคทรัพย์,โชคลาภและค้าขาย คนที่รู้เมื่อได้พบก็จะรีบเก็บไว้บูชาเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองไม่ค่อยมีให้พบเจอกันง่ายๆ เมื่อนำมาทำวิชาไว้ครบถ้วนก็จะยิ่งมีอานุภาพมากเปรียบได้ประดุจงวงช้างที่ใช้เกาะเกี่ยวอาหารเข้าปากฉันใดผงนี้ก็เรียกทรัพย์ได้ฉันนั้น มีอานุภาพทางทำมาหากิน,เจริญโภคทรัพย์,เมตตามหานิยมและป้องกันภัยอันตรายได้สารพัด เพราะเชื่อกันว่างวงช้างนั้นเป็นส่วนที่ช้างใช้ในการหยิบจับอาหารการกินแล้วยังใช้ฟาดและเหวี่ยงศัตรูด้วยอีกทางหนึ่ง ใครที่ถูกช้างฝาดช้างเหวี่ยงนี่ท่านว่าไม่ตายก็เจ็บหนักทีเดียว นอกจากแรงทางทำมาหากินแล้วยังเป็นสะท้อนเล่นงานคนปองร้ายได้เช่นนี้ ท่านว่าด้วยงวงนั้นจะให้ยืดให้ยาวไปคว้าเดือนจับดาวมาให้เราก็ย่อมได้
    - ไม้ช้างข้าม ถือว่าเป็นของดีทางเมตตา,ปกป้องอาถรรพ์,หนุนดวง,ค้ำดวงชะตา ท่านเอามาเสกลงอาถรรพ์ให้มีพลังยิ่งขึ้นไปอีกถึงขนาดว่าเอามาผูกเป็นพยนต์เสียหนหนึ่งก่อนพลีทำผง ท่านว่าผงนี้จะได้มีชีวิตและจิตวิญญาณใครได้ไปบูชาดุจว่ามีพยนต์เทพตามคุ้มครองดวงชะตาของเขาอาไว้ใช้ข้ามผ่านอุปสรรคที่กัดกันขัดขวาง..เป็นอาถรรพ์ทำลายชีวิตได้ดีนัก ท่านว่าก้าวผ่านก้าวข้ามได้หมดเลย
    - ไม้เก้าขอ มีความเชื่อว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือกันในหมู่ผู้ศึกษาพระเวทย์ที่รู้ลึกรู้จริงว่าเป็นของมงคลที่หาได้ยากยิ่ง และมีอานุภาพสูงหลายประการคือเป็นสุดยอดทางการขอ..ขอโชค,ขอลาภ,ขอความเจริญรุ่งเรืองเหล่านี้ท่านว่าดีนัก เป็นของโภคทรัพย์จากการเป็นขอที่งอเข้าหาตนจึงมีพลังในการเกี่ยวการเหนี่ยวรั้งสิ่งที่ต้องการเข้ามาหาตนเองได้ อีกประการคำว่าขอก็คือได้เป็นคำมงคลดุจขอแล้วต้องได้..ขอแล้วได้ทุกอย่างจะขอโชค,ขอลาภ,ขอความเจริญก้าวหน้า,ขอลูก,ขอเมีย,ขอความรัก เรื่องเหล่านี้ท่านว่าเห็นมามากแล้วนี่คืออาถรรพ์ไม้เก้าขออย่างแท้จริง
    - ผงลิ้นช้าง ท่านว่ามีอาถรรพ์อยู่ในตัวสูงเป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยมล้วนๆ ที่ว่ากันว่าผงลิ้นช้างเป็นยอดของมหาเสน่ห์ก็ไม่ผิด เพราะแรงในการเจรจาพูดจาพาทีพูดที่ใดก็มีแต่คนรักชอบหลงใหล ท่านว่าท่านเอามาลงวิชาสาริกากำกับไว้โดยเฉพาะที่ผงนี้ด้วยจึงยิ่งแรงทางด้านเมตตาเจรจาเปล่งวาจาใดล้วนแต่มีคนหลงเคลิบเคลิ้มไปด้วยอาถรรพ์เช่นนั้น
    - คชกุศ เป็นของคุมอาถรรพ์ด้วยเชื่อว่ามีอานุภาพบังคับทุกสิ่งให้เป็นไปในทางดีไม่ก่อกำเริบเดือดร้อน หากผู้มีวิทยาคุณอื่นจะมาลองวิชาก็มักแพ้ภัยตัวเองไป เพราะอำนาจของคชกุศหรือขอสับช้างนี้จะสะกดอาคมไว้มิให้แสดงฤทธิ์ได้นั่นเองเป็นของดีที่ไม่ค่อยพบเห็น ผงคชกุศโบราณนี้ดีในทางควบคุมคนให้อยู่ในอำนาจ..คุมผู้ใต้บังคับบัญชาให้อยู่ในโอวาทไม่กระด้างกระเดื่องทั้งเรื่องโชคลาภก็ดีมากเป็นมหาอำนาจ,มหาลาภ,เมตตา,มหานิยม พ่ออาจารย์ท่านว่าจะยิ่งเป็นกฤติยามคมแฝดมากขึ้นไปอีกถ้าใช้ผงคชกุศที่เคยสะกดข่มช้างตกมันมาแล้วเช่นเล่มนี้ ด้วยคชกุศนั้นมีความศักดิ์สิทธิ์ด้วยแรงครูประกำที่สูงมากจนข่มช้างอยู่ เพราะถือว่าในทางไสยเวทย์ช้างเป็นสัตว์ที่มีอาถรรพ์แรงเป็นสัตว์ที่มีฤทธิ์หรือมีดีในตัวนันเอง

    ทั้งยังได้ผสมผงวิเศษอีกมากคือ

    - ผงเสือข้ามถิ่น ท่านว่าผงนี้มีอาถรรพ์มากและลบยากแต่เราทำให้เพื่อคนที่ใช้ครูองค์พระจะได้มีสิริมงคลและความสำเร็จสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายๆคนนั้นมักจะได้ดีอยู่ในถิ่นของตนเองเรียกว่าเป็นใหญ่ เป็นผู้นำ เป็นหัวหน้าอยู่แต่ในบ้าน พอออกนอกบ้านไปจากเสือก็กลายเป็นเหยื่อให้เขาตะครุบ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงคุณวิชาเสือข้ามถิ่นนี้มีอาถรรพ์ที่จะแก้ชะตาและวาระการดำเนินชีวิตได้ เพราะปกตินั้นทุกคนล้วนแต่ต้องออกไปต่อสู้กับโลกภายนอก สู้กับฉากละครชีวิตในแต่ละวัน พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าผงนี้มีคุณมากหนุนให้เราเป็นผู้นำดุจเป็นเสือที่ใครๆก็เกรงกลัว เป็นเสือทั้งในบ้านและนอกบ้านไม่ว่าจะเดินทางไปไหน..จะเปลี่ยนที่อีกสักกี่ร้อยครั้ง ชีวิตก็ต้องเป็นผู้นำ ต้องสำเร็จทุกครั้งตกต่ำลงไม่ได้ ท่านว่าเราทำไว้ให้เหมาะกับคนที่คิดการณ์ใหญ่ คนที่แสวงหาความเจริญก้าวหน้า ด้วยอาถรรพ์คุณวิชาของผงนี้จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าที่ไม่จบสิ้น..เป็นเสือ..เป็นเจ้าคนนายคนในทุกๆถิ่น ทำอะไรก็ชนะเขา ขย้ำเขาอยู่ข้างเดียว แม้จะแปลกที่แปลกถิ่นก็แพ้ไม่เป็นเช่นนั้น

    - ผงบรมอินทรา ท่านมีดำริว่าตะกรุดบรมอินทราของท่านนั้นหายากใครๆก็มักขอมาบูชาอยู่เนืองๆ ท่านจึงได้เมตตาลบผงยันต์จักวัตติที่ใช้สร้างตะกรุดบรมอินทราขึ้นอีกคำรบหนึ่ง โดยผงบรมอินทรามีอานุภาพดังนี้ "อยากมีทรัพย์สมบัติ ก็ให้มีเสมอน้ำใจ อยากมีคนเคารพนบไหว้ เขาก็เกรงกลัวเคารพเราสิ้น ไว้ที่ใดก็เจริญที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นสมบัติวัตถุและญาติมิตร ถูกเนื้อสมใจแก่คนทั้งหลาย ทำมาหากินคล่อง ลูกน้องรักเจ้านายโปรดปราน" อันผงที่ลบได้จากพระยันต์นี้เป็นเสมือนหัวใจพระอินทร์ ผู้ใดได้ครอบครองเหมือนได้สมบัติสวรรค์มีแก้วมณีโชติอยู่ในมือ พร้อมทั้งอธิษฐานเดินมนต์ท้าวกำพร้าปลุกผงไว้ให้มีอานุภาพแรงยิ่งขึ้น ซึ่งวิชานี้มีอำนาจเเลเทวานุภาพมาก ท่านจึงอยากให้ตกถึงเเต่มือคนดี..คนขยันทำมาหากิน มิใช่คนเกียจคร้านเฝ้ารอวันเเละเวลาเอาเเต่จะรวยโดยไม่ขวนขวายเเสวงหาความเจริญก้าวหน้าเเต่อย่างใด วิชาท้าวกำพร้านี้เเม้ยาจกกำพร้าเข็ญใจยังประสบความมั่งมีได้ดีเป็นถึงเจ้าพระยาพระมหากษัตริย์จอมจักรพรรดิ์ได้ จากบุคคลชนชั้นต่ำสุดได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตมนุษย์ด้วยอำนาจพรเเละเเรงผลักดันของสิ่งมีชีวิตผู้เป็นใหญ่เเห่งพิภพดาวดึงส์ซึ่งก็คือพระอินทร์นั่นเอง

    - ผงพาลีรั้งทวีป ท่านได้ลบผงลงอาถรรพ์ที่เคยทำวิชาสร้างพญาพาลีอินทรสังกาศไว้ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิชาและพระเวทย์ฝ่ายไศวะโบราณที่มีอิทธิคุณแปลกประหลาด สามารถดลบันดาลให้ผู้ครอบครองชนะไร้พ่ายทำอะไรก็สำเร็จ วิชาพญาพาลีโดดๆนั้นก็มีฤทธิ์มากแล้ว แม้อยู่ต่อหน้าใครก็ลดทอนกำลังวาสนาบารมีเค้าเสียครึ่งหนึ่งมาเพิ่มให้ตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาตรงๆนะวิชาแบบนี้ใครได้ไปถือว่าขี้โกงทีเดียว เพราะจะทำอะไรแข่งอะไรกับใครเขาก็ไม่รู้แพ้แถมยังดึงอำนาจวาสนาบารมีเค้ามาเพิ่มให้ตัวเองด้วย

    - ผงองคตตั้งตัว วิชานี้พ่ออาจารย์ว่าเดิมทีวิชาองคตก็ดีทางด้านการเจรจาแถมยังเสริมอำนาจวาสนาเป็นของค้ำคูณหนุนดวงชะตาขั้นสูงอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในสามวิชามหาปราบจักรวาลด้วย เมื่อท่านลบยันต์องคตนั้นท่านตั้งใจมากเพราะเป็นยันต์ที่มีฤทธิ์นานัปการ แต่ทว่าท่านบอกว่ามีอีกสิ่งหนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้กัน นั่นคือวิชาองคตนี้ใช้ตั้งตัวดีนัก ใครที่มีความคิด ใครที่เริ่มธุรกิจอยากขยายสิ่งที่ทำ ให้มันเกินคำว่าสำเร็จ..ให้มันใหญ่โต..ทัดเทียมคู่แข่งเท่าเทียมกับความปรารถนาตน ท่านว่าต้องใช้วิชาองคตนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็คิดดูเอาขนาดที่นั่งไม่มีโดนทศกัณฐ์เหยียดหยามศักดิ์ศรียังม้วนหางตัวเองให้สูงเท่าบัลลังทศกัณฐ์ก่อนนั่งเจรจาความเมืองผิดวิสัยฑูตได้ เรื่องอื่นก็นับว่าเล็กน้อยไปเลย ใครอยากยกตนตั้งตัวให้มั่นคงก็ต้องใช้วิชาองคตนี่แหละ

    ตะกรุดกำลังพระเคณศมหิมหาสำเร็จ
    นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงตะกรุดกำลังพระเคณศมหิมหาสำเร็จ
    ฝังเอาไว้ด้วย ตะกรุดนี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยเราทำให้นี้เป็นยันต์เฉพาะที่ได้รับมาจากครูองค์พระท่านนิมิตให้ ท่านตั้งให้ให้ทำฝังเอาไว้ในรูปท่าน เป็นกำลังแห่งเทวะ..เป็นกำลังแห่งแสงสว่าง..เป็นกำลังแห่งอาตมันอันมีอานุภาพใช้ได้นับร้อยเส้นทางทั้งยังพลิกกลับพลิกแพลงได้อีกนับพันวิถี พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดที่จะใช้อำนาจแห่งเทวะนั้นสงเคราะห์วิถีชะตาคนอันต่างกันร้อยพ่อพันแม่ ไม่ว่าจะประสบเคราะห์กรรมหนักเบาอย่างไร ดีร้ายอย่างไรก็พลิกแพลงแก้ไขมีจุดหมายปลายทางเดียวกันคือความสำเร็จสูงสุดอันพึงคาดหมายไว้ของชีวิตได้ทั้งสิ้น

    โดยชุดนี้ท่านได้ลงเสริมด้วยนะสำเร็จ อันวิชานี้เป็นตำราวิชาที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่งทั้งยังเป็นตำราวิชาที่หวงแหนของครูบาอาจารย์ มิใคร่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่ใครง่ายๆ นอกเสียจากจะเห็นว่าศิษย์คนไหนมีญาณที่แก่กล้าถึงขั้นที่จะเป็นครูบาอาจารย์ได้จึงจะสอนวิชานี้ให้ พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชานี้มีอานุภาพดั่งแก้วสารพัดนึก..มีคุณมากสุดแท้แต่จะใช้เถิดท่านลงไว้ให้ดีแล้วอยู่ที่ไหนตกถึงใครก็มีลาภสักการะมาก ทั้งความสำเร็จทั้งหลายยังเป็นยอดปรารถนาของสรรพชีวิตในทุกกิจที่พึงกระทำ ด้วยวิชานี้อยู่ที่ใดก็เสมือนมีความสำเร็จอยู่กับตัว แม้ศรีคเณศบุตรท่านกำจัดความขัดข้องแลอุปสรรคทั้งหลายพ้นไปแล้วความสำเร็จย่อมไม่ไกลกินเอื้อม

    ### ตะกรุดนี้คือขั้นมหิเป็นความสำเร็จที่เหนือกว่าความสำเร็จ
    ..หรือมหาสำเร็จอย่างเทียบกันไม่ได้ ตะกรุดเช่นนี้มีแรงครูสูงพ่ออาจารย์ท่านว่าครูต้องอนุญาติจึงจะสร้างได้เป้นยอดของตะกรุดที่ท่านทำไว้ฝังชุดนี้เพียงครั้งเดียว


    การบูชา
    พระคเณศบุตรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีความสำคัญมาก ด้วยท่านได้สิทธิอัครบูชา เวลาเราไหว้เราบูชาเทพเจ้าทั้งหลายต่อให้เป็นพระศิวะหรือพระแม่ปาราวตีผู้เป็นเทพบิดามารดาของท่านไม่นับรวมการไหว้เทพอื่นๆ การบูชานั้นก็ยังไปไม่ถึงเทพทั้งหลายเหล่านั้นอยู่ดี หากเราไม่ได้ไหว้หรือบูชาพระคเณศบุตรเป็นปฐมเสียก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายคนบูชาเทพแต่หาความสำเร็จยากทำอะไรก็มีแต่สิ่งขัดข้องเพราะข้ามขั้นตอนต่างๆไป ดังนั้นท่านจึงหมายใจทำให้เป็นสิ่งสำเร็จเลยนั่นคือไหว้องค์นี้สื่อไปถึงเครื่องมงคลและเทพทุกองค์ที่ตนเคารพบูชาทั้งหมดทีเดียว

    คาถาบูชา
    โอมวักกระตุณดะ มหากายา สุริยาโกติ สมาปราภา นิรวิกนัม คุรุเมเดวา สารวาการ เยสุ สารวาดา

    *** พระคเณศรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำให้ครั้งเดียวเพราะผงกายาคชศาสตร์นี้มีราคาสูง พวกไม่รู้คุณค่าจะมองไม่เห็นยอดสิ่งวิเศษนี้เลยทั้งผงเสือข้ามถิ่นและมวลสารต่างๆนี้ทำยากอันจะผสานเข้ากันแบบนี้ก็ไม่มีแล้ว ที่สำคัญท่านเชิญและเสกมานานแล้วพร้อมทั้งขอมหากรุณากำกับองค์เทพไว้อย่างดี ท่านว่าไม่ต้องพูดอะไรบอกอะไรเขามาก รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    (แต่ท่านมักทำหน้าและสายตาลึกซึ้งตลอดเวลาที่มองพระคเณศชุดนี้ พร้อมกับบอกว่าของชุดนี้คนที่เอาไปเขามีประสบการณ์มากสุขสบายไปทั้งชีวิตเกิดขึ้นแล้ว) พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนแน่นอนว่ามีปัญหาแต่ปัญหาในแต่ละวันนั้นย่อมไม่เหมือนกันซักคน พระคเณศรุ่นนี้ท่านทำไว้ให้ขจัดความขัดข้องนำพาออกจากปัญหาได้นับร้อยพลิกแพลงเปลี่ยนผันได้นับพันวิถี พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงเท่านี้ ถ้าเขาหาเหตุแห่งความเจริญก้าวหน้าพร้อมที่จะเดินไปบนทางแห่งความสำเร็จเขาก็จะรับเอาไว้เอง

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงกายาคชศาสตร์พระศรีเคณศปฐมพรหม(ชุดเสือข้ามถิ่นเบิกฝันเศรษฐีร้อยล้าน) บูชา 900 บาท


    242718408-1639280713129365-1739033175753694040-n.jpg 242796512-449380486421618-6284934004769535708-n.jpg
    242799842-393899108813056-3250249620592065524-n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...