ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่า..บอกได้แค่เพียงมหาธาตุนั้นคือแหล่งพลังงานอันไร้เปรียบไร้สิ้นสุดเพื่อสงเคราะห์ผู้สักการะให้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี ..ต่างจากรูปเคารพที่มนุษย์แลเทวดาจะสร้างสรรค์ได้ในกาลใดทั้งปวง

    เคล็ดการบูชา ...อย่าพูดคำว่าไม่ได้ไม่มีออกจากปากจะมีทุกสิ่งได้ทุกอย่าง..(วันไหนลืมก็เพียงตั้งใจทำใหม่จนเป็นนิสัย)
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีเล่าประสบการณ์มาทาง PM จึงนำมาลงไว้(บางทีเรื่องการทำคุณทำของไสยศาสตร์หากใครเจอกับตัวจะเข้าใจดี)

    ตอนที่เช่าบูชา ตะกรุดให้ทางพระยมราชให้เกิด(เข้าผงยาดำกลืนทุกข์) แต่ยังไม่ได้ของ ก็ได้บอกกล่าวพ่อปู่ยมราชท่านว่า ช่วยให้ผู้หญิงที่ทำคุณไสยบางอย่าง หยุดสร้างปัญหา ปิดการงาน การเงินของเรา ไม่กี่วันต่อมา
    ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่า เขาหยุดแล้ว เขาปล่อยแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว ยังไม่เชื่อใจว่าเขาจะหยุดทำหรอกค่ะ อาจจะพูดโกหก หลอกให้เราตายใจ เหมือนที่เขาเคยทำมาหลายครั้งแล้วค่ะ
    พออีกวันรุ่งขึ้นเขาก็ยังโทรมาหาสามีพูดจายุแยงให้สามีแยกกันอยู่กับเราอีกค่ะ นิสัยเขาคือต้องการเป็นผู้ชนะ ชอบเปรียบเทียบ ใครได้ดีกว่าไม่ได้ เขาเคยถามว่าเรามีดีอะไรทำไมสามีรัก ทำไมไม่รักเขา
    เขาอาจจะได้รับผลกระทบอะไรหรือเปล่าไม่แน่ใจค่ะ ถึงมีเขาก็ไม่ยอมบอกเราหรอกค่ะ เพราะเครื่องราง พระของพ่ออาจารย์พล เคยเอาไว้บนหัวเตียง สามีนอนไม่ได้ ร้อนกระสับกระส่าย ไปหลายวันเลยค่ะ เขาพูดว่าเขารู้สึกว่าในห้องนี้มีพระ มีรูปพระ ก็เลยเอาออกค่ะ
    แต่ตั้งแต่เช่าบูชาพระมา ทำให้รู้เรื่องจริงอะไรหลายๆอย่างขึ้นค่ะ ดูเหมือนทางผู้หญิงเขาก็จะกลัวว่าเรามีของดีป้องกันตัว เขาจะทำอะไรได้ยากมากขึ้น
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครรอชุดน้ำมัน ช่วงนี้ห้ามพลาดกันนะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา โอสถทิพย์รูปมัทวะกำหนดฟ้าเชื่อมสวรรค์(น้ำมันโลกทั้งใบ)

    "ท่านว่าทุกเรื่องที่โลกไม่ส่งผลต่อเรามันจึงเกิดขึ้นไม่ได้ให้พยายามให้ตายอย่างไรมันก็ไม่เป็นผล ลองว่าโลกนี้ส่งผลแล้วสิ่งใดก็ย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งหมดเช่นนั้น"
    ในกระบวนน้ำมันทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านจะเว้นโอสถทิพย์ของพระเป็นเจ้ามาตลอด..ยิ่งเป็นน้ำมันที่บรรจุรูปพระผู้เป็นเจ้านั้นท่านจะไม่ออกให้บูชาโดยง่ายเลย เพราะทำได้ยากยิ่งนักโอสถทิพย์รูปมัทวะนั้นเป็นโอสถที่ว่าด้วยการสงเคราะห์ด้วยความอ่อนโยนจากพระเป็นเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอาญาสิทธิ์ในพลังอำนาจของท่าน อุปมาดั่งเอากำลังของพระองค์ลงมาเพื่อส่งผลต่อการใช้งานเปลี่ยนแปลงในตัวคน

    - ใช้เมื่อต้องการบังคับชะตาชีวิตตนให้รอดจากผลเสีย...(เรื่องอะไร)
    - ใช้เมื่อจะกำหนดว่าต้องขอพรให้พระเป็นเจ้าอวยพรเรื่องอะไร(ใช่..เรากำหนดพรนั้นเอง)
    - ใช้เมื่อชีวิตเป็นปกติดี
    ..แต่ยังต้องการเรื่องดีๆเข้ามาเติมเรื่อยๆ
    - ใช้เมื่อชีวิตเราเคยดีแต่ปัจจุบันมันแย่..อยากจะกลับไปดีเหมือนเดิม
    - ใช้เมื่อต้องการขจัดปัญหาอุปสรรคออกจากชีวิต
    - ใช้เมื่อชีวิตเราเริ่มต้นหรือลงมือทำสิ่งใหม่ๆที่ต้องการผลสำเร็จและชัยชนะ
    - ใช้เมื่อชีวิตตกต่ำต้องการทางออก
    - ใช้เมื่อชีวิตมาถึงช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อหรือยามเจอเคราะห์ร้าย
    - ใช้เมื่อตัวเองอยากพ้นจากการเป็นลูกน้องเขาเจอการกดดัน(ถูกอำนาจผู้อื่นครอบงำ)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้เหมาะกับชีวิตคนที่มีอุปสรรคเยอะ..ชีวิตต้องฟันฝ่าคลื่นลมแบบมรสุมรุนแรง ที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ทำน้ำมันสายตรงวิชาของพระเป็นเจ้านั้น(ทำเก็บไว้แต่ไม่นำออกโดยง่าย)เพราะกำลังของพระเป็นเจ้านั้นอยู่เหนือกำลังฟ้าที่ว่าสูงขึ้นไปอีก ท่านว่าเหนือเขาหมดเลยทั้งกำลังฟ้ากำลังเทพเพราะเป็นกำลังที่คุมสวรรค์คุมภพทั้งหมด มีอำนาจส่งผลโดยตรงกับคนและน้ำมันวิชาของพระเป็นเจ้าที่บรรจุรูปของพระองค์จะมีอานุภาพรุนแรงมากต่างจากน้ำมันที่ไม่มีการบรรจุมาโดยตลอด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการทำโอสถทิพย์วิชาเข้ารูปนั้นแท้จริงแล้วทำได้ยากกว่าเครื่องมงคลทั้งหลายเพราะเป็นวัตถุที่สร้างขึ้นเพื่อประโยชน์พิเศษแบบรุนแรง ท่านว่าเพียงพกไว้เฉยๆเมื่อไหร่เจอเรื่องร้ายเรื่องนั้นจะกลับกลายเป็นดีเป็นเพชรหลบเพชรหลีกคือพาตัวเราหลบหลีกออกจากเรื่องไม่ดีทุกเรื่องไป ท่านว่าอะไรที่มันขึ้นชื่อว่าเป็นด้านไม่ดีกับตัวเรานั่นแหละจะกลับมาเป็นเรื่องที่ดีและหากลงมือทำสิ่งใดความสำเร็จย่อมตกเป็นของเราทั้งยังเป็นเกราะกำบังที่ดีที่สุด...
    1. ให้ใช้ได้โดยไม่สนว่าจะเป็นกาลเวลาใด(สุข,ทุกข์)
    2. ให้ใช้โดยไม่สนว่าจะเป็นอยู่ในสถานที่,สถานการณ์ใด
    3. ให้ใช้ได้โดยไม่สนว่าไปทำอะไรมา(หรือมีอาชีพใดก็ใช้ได้)
    ### จริงๆถึงขนาดว่าไม่สนว่าเป็นคนอย่างไรกิจที่ทำอยู่จะขาวหรือดำทำไปเพื่อประสงค์ร้ายหรือดีเพราะชีวิตคนนั้นต้องมีครบรสทุกสถานการณ์ โอสถทิพย์นี้แม้พกไว้ไม่ต้องเปิดขวดมาใช้ยังได้ชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ให้บุคคลผู้นั้นจะพบโอกาสที่ดีมากมายหนักหนาเหนือกว่าคนทั่วไป...เป็นเครื่องมงคลอันมีอาถรรพ์คอยรวบรวมกำลังอยู่ด้วยตัวเองตลอดเวลาไม่เสื่อมไม่หมดฤทธิ์

    โอสถทิพย์รูปมัทวะ
    เป็นวิชาเข้าน้ำมันลงกายมนุษย์ด้วยความอ่อนโยนของพระเป็นเจ้า(รูปที่สงเคราะห์ต่อเราด้วยความอ่อนโยน)จะมีผลกับพลังชีวิตของเราทั้งหมด ด้วยพระเป็นเจ้านั้นเป็นผู้สร้างโลกทั้งโลกนั้นยังอาศัยกำลังของพระองค์เพื่อดำรงค์หมุนเวียนเปลี่ยนผ่านกาลเวลาสืบมาผู้ที่ใช้จึงอุปมาดั่งว่ามีกำลังของโลกทั้งใบเช่นนี้ ผู้ที่จุณเจิมโอสถทิพย์รูปมัทวะดั่งมีวาสนาสัมพันธ์กับพระเป็นเจ้าจะได้รับกำลังปราณของพระองค์เพื่อผลักดันชีวิตของตน ให้เจริญเติบโตก้าวหน้าไม่หยุดยั้ง
    - จะได้รับกำลังทุกชนิด..ที่จะผลักดันให้ชีวิตเจริญเติบโต
    - จะได้รับจังหวะและโอกาส..สูงสุดของชีวิต
    - จะไม่มีผู้ใดหรือสิ่งใดแทงข้างหลังเราได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มัทวะนี้คือพระเป็นเจ้าสงเคราะห์ด้วยความอ่อนโยน..จึงเป็นพลังงานแห่งแสงสว่างที่เจิดจ้ามากๆซึ่งจะทำให้ทุกกิจและการกระทำที่เราหวังผลมันเคลื่อนไหวขึ้นมาได้ไม่คั่งค้างหยุดนิ่ง น้ำมันนี้จะเปลี่ยนแปลงสภาวะได้ด้วยตัวเองยิ่งโลกเปลี่ยนไปมากเท่าไหร่ฤทธิ์ของน้ำมันก็ยิ่งทับทวีไป พ่ออาจารย์ท่านว่าโลกนี้ยิ่งใหญ่เพียงใด,พระเป็นเจ้ายิ่งใหญ่เพียงใด..อุปมาว่าน้ำมันนี้เป็นโลกทั้งใบเช่นนั้น

    ทิพย์รูปมัทวะเมื่อสร้างเป็นโอสถทิพย์(น้ำมัน)..แม้เพียงหยาดหยดหนึ่งไปอยู่กับผู้ใดพ่ออาจารย์ท่านว่าคนผู้นั้นย่อมเป็นจุดศูนย์รวมแห่งพลังงานของโลกทั้งใบ ดุจว่าเป็นจุดศูนย์กลางที่กำลังมงคลของโลกจะไหลมารวมกันตลอดดั่งที่ว่าน้ำมันนี้มีอาถรรพ์คอยรวบควบรวมกำลังอยู่ได้ด้วยตัวเอง
    1.ในโลกใบนี้..คนผู้นั้นจะทำอะไรก็ได้
    2.ในโลกใบนี้..คนผู้นั้นจะสามารถบัญชาชีวิตตนเองได้
    3.ในโลกใบนี้..คนผู้นั้นย่อมใช้พลังงานของโลกได้

    เช่นนั้นในอดีตพ่ออาจารย์ท่านจึงไม่ออกน้ำมันในสายพระผู้เป็นเจ้าเลยทั้งยังกลัวอันตรายต่างๆ
    ท่านจึงทำน้ำมันมัทวะที่ให้ใช้ออกในการสงเคราะห์ด้วยความอ่อนโยนไม่นำไปทำลายกัน.. ท่านว่าทำโอสถทิพย์รูปหนึ่งครั้ง..เราต้องแลกด้วยผลที่เกิดขึ้นเช่นกัน ท่านจึงตั้งใจทำน้ำมันตัวมัทวะนั้นเพียงครั้งเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านกำหนดให้รูปพระเป็นเจ้าที่แกะบรรจุนั้นเป็นพระวิษณุ เพราะเป็นอาถรรพ์รูปที่ถูกสลักไว้คู่กับวรรณะกษัตริย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งแต่บัลลังค์ของราชา..แม้เสาศิลา,โถงเมือง,รัฐสภา,ทางเดิน,ห้องนอน,ห้องพักผ่อน,ห้องบรรทม...ก็ถูกจำหลักด้วยรูปพระเป็นเจ้าพระองค์นี้..อุปมาว่าสำหรับวรรณะกษัตริย์แล้ว *** พระเป็นเจ้าวิษณุคือโลกทั้งใบ..และโลกทั้งใบก็มาอยู่ในเมืองในชีวิตของเขา..เช่นนั้นเขาจึงมีอำนาจบงการโลกได้ทั้งใบ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการทำน้ำมันมัทวะนี้ก็อาศัยเกณฑ์เดียวกันของอำนาจบงการโลกทั้งใบให้เราได้ใช้ได้เสพย์ (อุปมาว่ากลืนเข้าไปในตัวให้อยู่ใกล้ตัวและจิตวิญญาณเรามากที่สุด)ก็จะให้คุณเจาะจงที่ตัวของเรา หากเรายังคล้อยตามฟ้าดินอยู่ส่วนมากจะเกิดผลร้ายในทุกการเปลี่ยนแปลงของโลกเสมอ จากคนรวยยังกลับมาจนได้แม้คนจนก็กลับไปรวยได้แต่ส่วนมากมันจะร้ายมากกว่าดี แต่ตรงข้ามโอสถทิพย์รูปนี้จะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทั้งของโลกและของตัวเราเอง
    - ให้ดีอยู่ตลอดเวลา
    - ที่แย่ผ่านมาต้องกลับตาลปัตร
    ท่านเรียกว่าผลของการเปลี่ยนแปลงจากต่ำๆจะพุ่งสูงไวแบบปรอทแตก


    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวเราทุกคนเกิดมาอยู่ในโลกไม่ว่าจะมากหรือน้อยย่อมต้องการพลังงานแห่งโลกนี้เพื่อผ่านสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงอันเกิดขึ้นได้เสมอๆทุกเมื่อเชื่อวันจะมากหรือน้อยตามดวงของแต่ละคนมันก็เปลี่ยนแปลงไปแบบกลับมาแก้ไขไม่ได้ทั้งสิ้น ..จุดนี้ท่านว่าสำคัญมาก โอสถทิพย์รูปนั้นหลอมกำลังโลกเข้าสู่ตัวเราเมื่อเรารู้โลกท่านว่าตัวเธอจะเห็นจังหวะและโอกาสในทุกเรื่องมากกว่าทุกคน..เห็นจังหวะและมีโอกาสที่จะฉกฉวยเอามาได้ไม่ใช่แต่เพียงเห็นแต่ไม่มีโอกาสคว้ามาแบบนี้ก็ป่วยการ
    - หากใช้ทาใช้กินเป็นประจำ ทำกิจใดย่อมได้เปรียบและมีชัยสม่ำเสมอ
    - หากไม่ได้ใช้ก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะของโลกความเสื่อมความบังเอิญย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งหมดตลอดเวลา


    ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดก็ตั้งใจไว้แล้วใช้น้ำมันนี้จะเกิดกำลังเหนี่ยวนำอันน่าฉงนเป็นกำลังที่ทำให้เรื่องที่ตั้งใจเข้ามาหาและสำเร็จได้ทุกเรื่อง หากแม้เพียงพกติดตัวก็ยังเรียกว่าดีเพราะมันเป็นกำลังและผลของโลกทั้งใบที่ส่งหาตัวเราดั่งตัวเราเป็นส่วนหนึ่งของโลกทั้งใบนี้ไม่ขัดแย้งย่อมไม่ก่อผลเสียผลร้ายใดๆยามเราอยู่ในโลกได้เลย

    โอสถทิพย์รูปนั้นที่ว่าทำยากพ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะเป็นวิชาในเงื่อนไขพันธะสัญญาพระเป็นเจ้า
    ซึ่งตัวท่านต้องสัญญากับพระองค์และโลกนี้จึงสร้างขึ้นได้เพียงครั้งหนึ่ง ..เช่นนั้นผู้ใช้จึงใช้ได้ทุกเรื่องอะไรที่ชีวิตเราไม่มีท่านเรียกว่าฟ้าไม่เปิดเบื้องบนไม่ตอบสนองโลกไม่ขานรับต่อไปย่อมเกิดทุกอย่างดั่งว่ากำหนดพรที่ขอเอาเองขาดฐานะ,ขาดลาภลอย,ขาดโชคลาภ,ขาดความมั่นคง,ขาดคู่ครอง,ขาดที่พักอาศัย,อยากขาย,อยากสร้าง,อยากลงทุน,อยากสำเร็จ...ท่านว่าทุกเรื่องที่โลกไม่ส่งผลต่อเรามันจึงเกิดขึ้นไม่ได้ให้พยายามให้ตายอย่างไรมันก็ไม่เป็นผล ลองว่าโลกนี้ส่งผลแล้วสิ่งใดก็ย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งหมดเช่นนั้น

    วิธีใช้
    1. อาราธนาติดตัวให้เห็นจังหวะและมีโอกาสทุกสิ่งทุกทางในโลก
    2. ถ้าอธิษฐานใช้กับ
    สิ่งที่มองไม่เห็น(คือความปรารถนาที่เราหวังยังไม่มีขึ้นจริง) ให้เอาน้ำมันนี้ป้ายที่มือซ้ายและคาดข้อมือไว้แล้วจึงป้ายที่มือขวาและคาดข้อมือขวา..ในระหว่างที่ทำก็ตั้งจิตปรารถนานั้น
    3. ถ้าเป็นเรื่องเดือดร้อนเร่งด่วนในสิ่งที่ตนลำบากใจให้อธิษฐานแล้วนำน้ำมันแต้มที่ลำคอและลากขึ้นมาถึงลิ้นกลืนกินลงไป
    4. จุณเจิมหน้าผากระหว่างคิ้วทั้งสอง
    เพื่อเปิดวาสนาเรื่องโชคลาภหรือสิ่งที่ขอไว้แบบรุนแรง
    5. บริโภคเพียงหยาดหยดนึงเพื่อรับกำลังทุกประการ
    - 1 ครั้งมีกำลังอยู่ได้ 3 เดือน
    - ครบ 3 เดือนกินอีกครั้งมีกำลังอยู่ได้ 3 ปี
    - ครบ 3 ปี กินอีกครั้งมีกำลังอยู่จนสิ้นสุดอายุขัย

    6. จุณเจิมเบิกเนตรเทวดาหรือยามขอพระเทวดา ท่านว่าน้ำมันนี้เรียกเทวดาได้
    7. ใช้อาราธนาทำลายภูติผีปีศาจ
    ที่มาอยุนับร้อยนับพันปี ที่มีดหมอทำลายไม่ได้

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่เสพย์กินน้ำมันนี้ตลอดวัฎจักรสงสารการเวียนว่ายตายเกิดจนกว่ามนุษย์จะหลุดพ้น
    แม้นมีศัตรูมากมาย..แม้เทวดาประจำตัวของศัตรูจะกลับมารักและเมตตาเราแทน ท่านว่าแม้เพียงพกไว้หรือจะกินแล้วก็ดีชีวิตนี้ผีไม่หลอก,วิญญาณไม่ทำร้ายเลย

    โอสถทิพย์รูปมัทวะมีอำนาจในการเปิดให้พลังงานที่ส่งผลถึงตัวคนได้โดยสมบูรณ์ ..คนที่ฟ้าปิด,ดินปิด,โลกปิดใช้อะไรก็ปิดท่านว่านี่แหละเป็นตัวเปิด เมื่อพลังงานเข้าหาได้ย่อมขึ้นชื่อว่าส่งผลได้จากที่ต้องใช้พลังงานมากชีวิตลำบากต้องขวนขวายพยายามแบบรุนแรงมันก็จะง่ายและไว้มากๆไม่ติดอุปสรรคแบบรุนแรงใดๆท่านว่าพอทุกอย่างมันง่ายก็จะส่งผลดีหลายๆด้านตามมาที่เห็นง่ายๆคือ
    - รายรับมากขึ้น
    - อาชีพทำได้ง่ายขึ้น
    - ฐานะก้าวหน้า
    ตรงนี้ท่านเรียกว่า
    เราจะเริ่มควบคุมพลังงานในตัวเราได้แล้ว และพลังงานก็ส่งผลกับความโชคดีกระตุ้นธาตุทั้งหมดมันจึงมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาไม่หยุดทั้งที่ลับและที่แจ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าแจ้งก็ได้รับลับก็ได้รับและ...ได้รับมาแบบง่ายๆ..ได้รับแบบคาดไม่ถึง..ได้รับมาแบบไม่ขาดสายสะสมไปเรื่อยๆทั้งน้ำมันนี้ยังรวบรวมพลังงานมงคลไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อเราเสพย์กินใช้หรือซึมซับเข้าไปตัวเรานั่นเองที่จะเป็นจุดควบรวมพลังงานแห่งโลกอันยิ่งใหญ่นี้

    พระคาถา
    (มอบให้เฉพาะผู้เป้นเจ้าของเท่านั้น)


    *** รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้รายละเอียดอะไรเพราะจะใช้ที่ใด,วันเวลาใด,เรื่องใดก็ได้,จะพกพาก็ได้,จะกินก็ได้,จะเจิมใช้งานก็ได้ ..เป็นเครื่องมงคลที่ไม่ติดข้อห้ามใดๆทั้งสิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา โอสถทิพย์รูปมัทวะกำหนดฟ้าเชื่อมสวรรค์(น้ำมันโลกทั้งใบ) บูชา 4,000 บาท

    376383365-682169200638287-7009312613119209146-n.jpg 376551759-858385929269096-7589301599061029032-n.jpg
    377335897-2248404108684951-7412553277770207324-n.jpg 376431290-148276278339531-8462008745746258491-n.jpg 377123976-1938167996566292-7117568679815463667-n.jpg
    317457-qg9tul-0-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2023
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้รายละเอียดอะไรเพราะจะใช้ที่ใด,วันเวลาใด,เรื่องใดก็ได้,จะพกพาก็ได้,จะกินก็ได้,จะเจิมใช้งานก็ได้

    วิธีใช้
    1. อาราธนาติดตัวให้เห็นจังหวะและมีโอกาสทุกสิ่งทุกทางในโลก
    2. ถ้าอธิษฐานใช้กับสิ่งที่มองไม่เห็น(คือความปรารถนาที่เราหวังยังไม่มีขึ้นจริง) ให้เอาน้ำมันนี้ป้ายที่มือซ้ายและคาดข้อมือไว้แล้วจึงป้ายที่มือขวาและคาดข้อมือขวา..ในระหว่างที่ทำก็ตั้งจิตปรารถนานั้น
    3. ถ้าเป็นเรื่องเดือดร้อนเร่งด่วนในสิ่งที่ตนลำบากใจให้อธิษฐานแล้วนำน้ำมันแต้มที่ลำคอและลากขึ้นมาถึงลิ้นกลืนกินลงไป
    4. จุณเจิมหน้าผากระหว่างคิ้วทั้งสอง เพื่อเปิดวาสนาเรื่องโชคลาภหรือสิ่งที่ขอไว้แบบรุนแรง
    5. บริโภคเพียงหยาดหยดนึงเพื่อรับกำลังทุกประการ
    - 1 ครั้งมีกำลังอยู่ได้ 3 เดือน
    - ครบ 3 เดือนกินอีกครั้งมีกำลังอยู่ได้ 3 ปี
    - ครบ 3 ปี กินอีกครั้งมีกำลังอยู่จนสิ้นสุดอายุขัย
    6. จุณเจิมเบิกเนตรเทวดาหรือยามขอพระเทวดา ท่านว่าน้ำมันนี้เรียกเทวดาได้
    7. ใช้อาราธนาทำลายภูติผีปีศาจที่มาอยุนับร้อยนับพันปี ที่มีดหมอทำลายไม่ได้
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    น้ำมันชุดนี้จะเราใช้เองหรือจะใช้สงเคราะห์คนอื่นด้วยก็ดี ใช้ได้ตามใจเรา เฉพาะทานเอง 3 ครั้งเพียงครั้งละหยดก็ขึ้นชื่อว่าอยู่ไปตลอดชีวิตแล้ว
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    จากที่ถามว่าอยากได้หัวชนวนน้ำมันไว้ใช้เพื่อเติมของที่หมดไปจะได้ใช้ง่ายๆไม่ต้องประหยัดเพราะบางท่านอยากแต้มทุกวัน และจะได้แบ่งเลี่ยมพกด้วย ก็เอาไว้ลุ้นกันเพราะแบบไม่บรรจุรูปมี 4-5 ขวด
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีแจ้งประสบการณ์เพิ่มเข้ามาเลยก้อปมาลงไว้ เรื่องนี้เป็นในเคสของคนต่างศาสนาซึ่งพระพุทธคุณนั้นท่านสงเคราะห์ทั้งหมด

    สวัสดีค่ะ
    วันนี้ได้เอาพระเครื่องรางของพ่ออาจารย์พลและพระอื่นๆวางไว้บนหัวนอน ในใจขอให้คุ้มครองป้องกันจากสิ่งไม่ดีเวลาประมาณตี4สามีปลุกเรา ถามว่าได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ไหมเราบอกไม่ได้ยิน เขาว่าเสียงร้องไห้แบบสะอึกสะอื้นฮึกๆอยู่ข้างๆเตียงฝั่งซ้ายมือของเขา แต่ไม่เห็นตัว ได้ยินแต่เสียง ก็เลยบอกเขาว่านี่เป็นบ้านของเราไม่ต้องกลัวเขาหรอก

    เขาอาจจะมาทำอะไรเรามากไม่ได้เหมือนก่อนเช่นขึ้นมานอนด้วยบนเตียงเลยมาร้องไห้อยู่ข้างๆเตียง
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ศิระ ED 8431 3646 1 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8431 3647 5 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 8431 3648 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8431 3649 2 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 8431 3650 1 TH

    พี่เกษมธิดา ED 8431 3651 5 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา หัวชนวนน้ำมันโลกทั้งใบ(โอสถทิพย์รูปมัทวะกำหนดฟ้าเชื่อมสวรรค์)

    "ท่านว่าทุกเรื่องที่โลกไม่ส่งผลต่อเรามันจึงเกิดขึ้นไม่ได้ให้พยายามให้ตายอย่างไรมันก็ไม่เป็นผล ลองว่าโลกนี้ส่งผลแล้วสิ่งใดก็ย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งหมดเช่นนั้น"
    ในกระบวนน้ำมันทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านจะเว้นโอสถทิพย์ของพระเป็นเจ้ามาตลอด..ยิ่งเป็นน้ำมันที่บรรจุรูปพระผู้เป็นเจ้านั้นท่านจะไม่ออกให้บูชาโดยง่ายเลย เพราะทำได้ยากยิ่งนักโอสถทิพย์รูปมัทวะนั้นเป็นโอสถที่ว่าด้วยการสงเคราะห์ด้วยความอ่อนโยนจากพระเป็นเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอาญาสิทธิ์ในพลังอำนาจของท่าน อุปมาดั่งเอากำลังของพระองค์ลงมาเพื่อส่งผลต่อการใช้งานเปลี่ยนแปลงในตัวคน

    - ใช้เมื่อต้องการบังคับชะตาชีวิตตนให้รอดจากผลเสีย...(เรื่องอะไร)
    - ใช้เมื่อจะกำหนดว่าต้องขอพรให้พระเป็นเจ้าอวยพรเรื่องอะไร(ใช่..เรากำหนดพรนั้นเอง)
    - ใช้เมื่อชีวิตเป็นปกติดี
    ..แต่ยังต้องการเรื่องดีๆเข้ามาเติมเรื่อยๆ
    - ใช้เมื่อชีวิตเราเคยดีแต่ปัจจุบันมันแย่..อยากจะกลับไปดีเหมือนเดิม
    - ใช้เมื่อต้องการขจัดปัญหาอุปสรรคออกจากชีวิต
    - ใช้เมื่อชีวิตเราเริ่มต้นหรือลงมือทำสิ่งใหม่ๆที่ต้องการผลสำเร็จและชัยชนะ
    - ใช้เมื่อชีวิตตกต่ำต้องการทางออก
    - ใช้เมื่อชีวิตมาถึงช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อหรือยามเจอเคราะห์ร้าย
    - ใช้เมื่อตัวเองอยากพ้นจากการเป็นลูกน้องเขาเจอการกดดัน(ถูกอำนาจผู้อื่นครอบงำ)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้เหมาะกับชีวิตคนที่มีอุปสรรคเยอะ..ชีวิตต้องฟันฝ่าคลื่นลมแบบมรสุมรุนแรง ที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ทำน้ำมันสายตรงวิชาของพระเป็นเจ้านั้น(ทำเก็บไว้แต่ไม่นำออกโดยง่าย)เพราะกำลังของพระเป็นเจ้านั้นอยู่เหนือกำลังฟ้าที่ว่าสูงขึ้นไปอีก ท่านว่าเหนือเขาหมดเลยทั้งกำลังฟ้ากำลังเทพเพราะเป็นกำลังที่คุมสวรรค์คุมภพทั้งหมด มีอำนาจส่งผลโดยตรงกับคนและน้ำมันวิชาของพระเป็นเจ้าที่บรรจุรูปของพระองค์จะมีอานุภาพรุนแรงมากต่างจากน้ำมันที่ไม่มีการบรรจุมาโดยตลอด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการทำโอสถทิพย์วิชาเข้ารูปนั้นแท้จริงแล้วทำได้ยากกว่าเครื่องมงคลทั้งหลายเพราะเป็นวัตถุที่สร้างขึ้นเพื่อประโยชน์พิเศษแบบรุนแรง ท่านว่าเพียงพกไว้เฉยๆเมื่อไหร่เจอเรื่องร้ายเรื่องนั้นจะกลับกลายเป็นดีเป็นเพชรหลบเพชรหลีกคือพาตัวเราหลบหลีกออกจากเรื่องไม่ดีทุกเรื่องไป ท่านว่าอะไรที่มันขึ้นชื่อว่าเป็นด้านไม่ดีกับตัวเรานั่นแหละจะกลับมาเป็นเรื่องที่ดีและหากลงมือทำสิ่งใดความสำเร็จย่อมตกเป็นของเราทั้งยังเป็นเกราะกำบังที่ดีที่สุด...
    1. ให้ใช้ได้โดย
    ไม่สนว่าจะเป็นกาลเวลาใด(สุข,ทุกข์)
    2. ให้ใช้โดยไม่สนว่าจะเป็นอยู่ในสถานที่,สถานการณ์ใด
    3. ให้ใช้ได้โดยไม่สนว่าไปทำอะไรมา(หรือมีอาชีพใดก็ใช้ได้)
    ### จริงๆถึงขนาดว่าไม่สนว่าเป็นคนอย่างไรกิจที่ทำอยู่จะขาวหรือดำทำไปเพื่อประสงค์ร้ายหรือดีเพราะชีวิตคนนั้นต้องมีครบรสทุกสถานการณ์ โอสถทิพย์นี้แม้พกไว้ไม่ต้องเปิดขวดมาใช้ยังได้ชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ให้บุคคลผู้นั้นจะพบโอกาสที่ดีมากมายหนักหนาเหนือกว่าคนทั่วไป...เป็นเครื่องมงคลอันมีอาถรรพ์คอยรวบรวมกำลังอยู่ด้วยตัวเองตลอดเวลาไม่เสื่อมไม่หมดฤทธิ์

    โอสถทิพย์รูปมัทวะ
    เป็นวิชาเข้าน้ำมันลงกายมนุษย์ด้วยความอ่อนโยนของพระเป็นเจ้า(รูปที่สงเคราะห์ต่อเราด้วยความอ่อนโยน)จะมีผลกับพลังชีวิตของเราทั้งหมด ด้วยพระเป็นเจ้านั้นเป็นผู้สร้างโลกทั้งโลกนั้นยังอาศัยกำลังของพระองค์เพื่อดำรงค์หมุนเวียนเปลี่ยนผ่านกาลเวลาสืบมาผู้ที่ใช้จึงอุปมาดั่งว่ามีกำลังของโลกทั้งใบเช่นนี้ ผู้ที่จุณเจิมโอสถทิพย์รูปมัทวะดั่งมีวาสนาสัมพันธ์กับพระเป็นเจ้าจะได้รับกำลังปราณของพระองค์เพื่อผลักดันชีวิตของตน ให้เจริญเติบโตก้าวหน้าไม่หยุดยั้ง
    - จะได้รับกำลังทุกชนิด..ที่จะผลักดันให้ชีวิตเจริญเติบโต
    - จะได้รับจังหวะและโอกาส..สูงสุดของชีวิต
    - จะไม่มีผู้ใดหรือสิ่งใดแทงข้างหลังเราได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มัทวะนี้คือพระเป็นเจ้าสงเคราะห์ด้วยความอ่อนโยน..จึงเป็นพลังงานแห่งแสงสว่างที่เจิดจ้ามากๆซึ่งจะทำให้ทุกกิจและการกระทำที่เราหวังผลมันเคลื่อนไหวขึ้นมาได้ไม่คั่งค้างหยุดนิ่ง น้ำมันนี้จะเปลี่ยนแปลงสภาวะได้ด้วยตัวเองยิ่งโลกเปลี่ยนไปมากเท่าไหร่ฤทธิ์ของน้ำมันก็ยิ่งทับทวีไป พ่ออาจารย์ท่านว่าโลกนี้ยิ่งใหญ่เพียงใด,พระเป็นเจ้ายิ่งใหญ่เพียงใด..อุปมาว่าน้ำมันนี้เป็นโลกทั้งใบเช่นนั้น

    ทิพย์รูปมัทวะเมื่อสร้างเป็นโอสถทิพย์(น้ำมัน)..แม้เพียงหยาดหยดหนึ่งไปอยู่กับผู้ใดพ่ออาจารย์ท่านว่าคนผู้นั้นย่อมเป็นจุดศูนย์รวมแห่งพลังงานของโลกทั้งใบ ดุจว่าเป็นจุดศูนย์กลางที่กำลังมงคลของโลกจะไหลมารวมกันตลอดดั่งที่ว่าน้ำมันนี้มีอาถรรพ์คอยรวบควบรวมกำลังอยู่ได้ด้วยตัวเอง
    1.ในโลกใบนี้..คนผู้นั้นจะทำอะไรก็ได้
    2.ในโลกใบนี้..คนผู้นั้นจะสามารถบัญชาชีวิตตนเองได้
    3.ในโลกใบนี้..คนผู้นั้นย่อมใช้พลังงานของโลกได้

    เช่นนั้นในอดีตพ่ออาจารย์ท่านจึงไม่ออกน้ำมันในสายพระผู้เป็นเจ้าเลยทั้งยังกลัวอันตรายต่างๆ
    ท่านจึงทำน้ำมันมัทวะที่ให้ใช้ออกในการสงเคราะห์ด้วยความอ่อนโยนไม่นำไปทำลายกัน.. ท่านว่าทำโอสถทิพย์รูปหนึ่งครั้ง..เราต้องแลกด้วยผลที่เกิดขึ้นเช่นกัน ท่านจึงตั้งใจทำน้ำมันตัวมัทวะนั้นเพียงครั้งเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านกำหนดให้รูปพระเป็นเจ้าที่แกะบรรจุนั้นเป็นพระวิษณุ เพราะเป็นอาถรรพ์รูปที่ถูกสลักไว้คู่กับวรรณะกษัตริย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งแต่บัลลังค์ของราชา..แม้เสาศิลา,โถงเมือง,รัฐสภา,ทางเดิน,ห้องนอน,ห้องพักผ่อน,ห้องบรรทม...ก็ถูกจำหลักด้วยรูปพระเป็นเจ้าพระองค์นี้..อุปมาว่าสำหรับวรรณะกษัตริย์แล้ว *** พระเป็นเจ้าวิษณุคือโลกทั้งใบ..และโลกทั้งใบก็มาอยู่ในเมืองในชีวิตของเขา..เช่นนั้นเขาจึงมีอำนาจบงการโลกได้ทั้งใบ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการทำน้ำมันมัทวะนี้ก็อาศัยเกณฑ์เดียวกันของอำนาจบงการโลกทั้งใบให้เราได้ใช้ได้เสพย์ (อุปมาว่ากลืนเข้าไปในตัวให้อยู่ใกล้ตัวและจิตวิญญาณเรามากที่สุด)ก็จะให้คุณเจาะจงที่ตัวของเรา หากเรายังคล้อยตามฟ้าดินอยู่ส่วนมากจะเกิดผลร้ายในทุกการเปลี่ยนแปลงของโลกเสมอ จากคนรวยยังกลับมาจนได้แม้คนจนก็กลับไปรวยได้แต่ส่วนมากมันจะร้ายมากกว่าดี แต่ตรงข้ามโอสถทิพย์รูปนี้จะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทั้งของโลกและของตัวเราเอง
    - ให้ดีอยู่ตลอดเวลา
    - ที่แย่ผ่านมาต้องกลับตาลปัตร
    ท่านเรียกว่าผลของการเปลี่ยนแปลงจากต่ำๆจะพุ่งสูงไวแบบปรอทแตก


    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวเราทุกคนเกิดมาอยู่ในโลกไม่ว่าจะมากหรือน้อยย่อมต้องการพลังงานแห่งโลกนี้เพื่อผ่านสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงอันเกิดขึ้นได้เสมอๆทุกเมื่อเชื่อวันจะมากหรือน้อยตามดวงของแต่ละคนมันก็เปลี่ยนแปลงไปแบบกลับมาแก้ไขไม่ได้ทั้งสิ้น ..จุดนี้ท่านว่าสำคัญมาก โอสถทิพย์รูปนั้นหลอมกำลังโลกเข้าสู่ตัวเราเมื่อเรารู้โลกท่านว่าตัวเธอจะเห็นจังหวะและโอกาสในทุกเรื่องมากกว่าทุกคน..เห็นจังหวะและมีโอกาสที่จะฉกฉวยเอามาได้ไม่ใช่แต่เพียงเห็นแต่ไม่มีโอกาสคว้ามาแบบนี้ก็ป่วยการ
    - หากใช้ทาใช้กินเป็นประจำ ทำกิจใดย่อมได้เปรียบและมีชัยสม่ำเสมอ
    - หากไม่ได้ใช้ก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะของโลกความเสื่อมความบังเอิญย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งหมดตลอดเวลา


    ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดก็ตั้งใจไว้แล้วใช้น้ำมันนี้จะเกิดกำลังเหนี่ยวนำอันน่าฉงนเป็นกำลังที่ทำให้เรื่องที่ตั้งใจเข้ามาหาและสำเร็จได้ทุกเรื่อง หากแม้เพียงพกติดตัวก็ยังเรียกว่าดีเพราะมันเป็นกำลังและผลของโลกทั้งใบที่ส่งหาตัวเราดั่งตัวเราเป็นส่วนหนึ่งของโลกทั้งใบนี้ไม่ขัดแย้งย่อมไม่ก่อผลเสียผลร้ายใดๆยามเราอยู่ในโลกได้เลย

    โอสถทิพย์รูปนั้นที่ว่าทำยากพ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะเป็นวิชาในเงื่อนไขพันธะสัญญาพระเป็นเจ้า
    ซึ่งตัวท่านต้องสัญญากับพระองค์และโลกนี้จึงสร้างขึ้นได้เพียงครั้งหนึ่ง ..เช่นนั้นผู้ใช้จึงใช้ได้ทุกเรื่องอะไรที่ชีวิตเราไม่มีท่านเรียกว่าฟ้าไม่เปิดเบื้องบนไม่ตอบสนองโลกไม่ขานรับต่อไปย่อมเกิดทุกอย่างดั่งว่ากำหนดพรที่ขอเอาเองขาดฐานะ,ขาดลาภลอย,ขาดโชคลาภ,ขาดความมั่นคง,ขาดคู่ครอง,ขาดที่พักอาศัย,อยากขาย,อยากสร้าง,อยากลงทุน,อยากสำเร็จ...ท่านว่าทุกเรื่องที่โลกไม่ส่งผลต่อเรามันจึงเกิดขึ้นไม่ได้ให้พยายามให้ตายอย่างไรมันก็ไม่เป็นผล ลองว่าโลกนี้ส่งผลแล้วสิ่งใดก็ย่อมเกิดขึ้นได้ทั้งหมดเช่นนั้น

    วิธีใช้
    1. อาราธนาติดตัวให้เห็นจังหวะและมีโอกาสทุกสิ่งทุกทางในโลก
    2. ถ้าอธิษฐานใช้กับ
    สิ่งที่มองไม่เห็น(คือความปรารถนาที่เราหวังยังไม่มีขึ้นจริง) ให้เอาน้ำมันนี้ป้ายที่มือซ้ายและคาดข้อมือไว้แล้วจึงป้ายที่มือขวาและคาดข้อมือขวา..ในระหว่างที่ทำก็ตั้งจิตปรารถนานั้น
    3. ถ้าเป็นเรื่องเดือดร้อนเร่งด่วนในสิ่งที่ตนลำบากใจให้อธิษฐานแล้วนำน้ำมันแต้มที่ลำคอและลากขึ้นมาถึงลิ้นกลืนกินลงไป
    4. จุณเจิมหน้าผากระหว่างคิ้วทั้งสอง
    เพื่อเปิดวาสนาเรื่องโชคลาภหรือสิ่งที่ขอไว้แบบรุนแรง
    5. บริโภคเพียงหยาดหยดนึงเพื่อรับกำลังทุกประการ
    - 1 ครั้งมีกำลังอยู่ได้ 3 เดือน
    - ครบ 3 เดือนกินอีกครั้งมีกำลังอยู่ได้ 3 ปี
    - ครบ 3 ปี กินอีกครั้งมีกำลังอยู่จนสิ้นสุดอายุขัย

    6. จุณเจิมเบิกเนตรเทวดาหรือยามขอพระเทวดา ท่านว่าน้ำมันนี้เรียกเทวดาได้
    7. ใช้อาราธนาทำลายภูติผีปีศาจ
    ที่มาอยุนับร้อยนับพันปี ที่มีดหมอทำลายไม่ได้

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่เสพย์กินน้ำมันนี้ตลอดวัฎจักรสงสารการเวียนว่ายตายเกิดจนกว่ามนุษย์จะหลุดพ้น
    แม้นมีศัตรูมากมาย..แม้เทวดาประจำตัวของศัตรูจะกลับมารักและเมตตาเราแทน ท่านว่าแม้เพียงพกไว้หรือจะกินแล้วก็ดีชีวิตนี้ผีไม่หลอก,วิญญาณไม่ทำร้ายเลย

    โอสถทิพย์รูปมัทวะมีอำนาจในการเปิดให้พลังงานที่ส่งผลถึงตัวคนได้โดยสมบูรณ์ ..คนที่ฟ้าปิด,ดินปิด,โลกปิดใช้อะไรก็ปิดท่านว่านี่แหละเป็นตัวเปิด เมื่อพลังงานเข้าหาได้ย่อมขึ้นชื่อว่าส่งผลได้จากที่ต้องใช้พลังงานมากชีวิตลำบากต้องขวนขวายพยายามแบบรุนแรงมันก็จะง่ายและไว้มากๆไม่ติดอุปสรรคแบบรุนแรงใดๆท่านว่าพอทุกอย่างมันง่ายก็จะส่งผลดีหลายๆด้านตามมาที่เห็นง่ายๆคือ
    - รายรับมากขึ้น
    - อาชีพทำได้ง่ายขึ้น
    - ฐานะก้าวหน้า
    ตรงนี้ท่านเรียกว่า
    เราจะเริ่มควบคุมพลังงานในตัวเราได้แล้ว และพลังงานก็ส่งผลกับความโชคดีกระตุ้นธาตุทั้งหมดมันจึงมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาไม่หยุดทั้งที่ลับและที่แจ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าแจ้งก็ได้รับลับก็ได้รับและ...ได้รับมาแบบง่ายๆ..ได้รับแบบคาดไม่ถึง..ได้รับมาแบบไม่ขาดสายสะสมไปเรื่อยๆทั้งน้ำมันนี้ยังรวบรวมพลังงานมงคลไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อเราเสพย์กินใช้หรือซึมซับเข้าไปตัวเรานั่นเองที่จะเป็นจุดควบรวมพลังงานแห่งโลกอันยิ่งใหญ่นี้

    พระคาถา
    (มอบให้เฉพาะผู้เป้นเจ้าของเท่านั้น)


    *** รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้รายละเอียดอะไรเพราะจะใช้ที่ใด,วันเวลาใด,เรื่องใดก็ได้,จะพกพาก็ได้,จะกินก็ได้,จะเจิมใช้งานก็ได้ ..เป็นเครื่องมงคลที่ไม่ติดข้อห้ามใดๆทั้งสิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา หัวชนวนน้ำมันโลกทั้งใบ(โอสถทิพย์รูปมัทวะกำหนดฟ้าเชื่อมสวรรค์) บูชา 1,500 บาท
    376431848-848389139823534-3457811082589117726-n.jpg
    317457-qg9tul-0-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    สำหรับชุดหัวเชื้อหรือหัวชนวนน้ำมันนี้ไม่ได้บรรจุรูปและตะกรุดแต่เป็นน้ำมันวิชาหัวชนวนเข้มข้นเช่นกัน สำหรับคนที่แจ้งว่าต้องการนำไปเติมหรือเพื่อการนำไปใช้แบบไม่ต้องกังวลว่าจะหมด ..ท่านว่าหัวชนวนน้ำมันมีอยู่น้อยตก 4 - 5 ขวด

    ใครทันเอาไปแบ่งเลี่ยมห้อยหรือเลี่ยมใส่เครื่องมงคลก็ได้ แม้จะใช้กินหรือใช้ทาตามเคล็ดก็ได้
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    เดี๋ยวพรุ่งนี้มีรายการสำคัญมากด้วยเป็นมวลสารที่ท่านหามาสร้างไม่ได้อีกแล้ว พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองพร้อมกันพรุ่งนี้รอบเช้าทีเดียว..ใครทันก็ดีใจด้วย
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จมหาปณิธานหมื่นโลกธาตุรากบุญพุทธะแก้กลชีวิต(ผงล้านข่ายโพธิญาณ)

    สำเร็จมหาปณิธานนั้นเป็นเครื่องมงคลพิเศษสำหรับผู้ไม่มีกำลัง โดยอาศัยกำลังของพระพุทธเจ้านับแสนนับล้านอันเคยอุบัติผ่านมา พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ด้วยความบริสุทธิ์ในพุทธจริยาทั้งกายวาจาใจที่แต่ละพระองค์สั่งสมบารมีมานับกัปกัลป์อสงไขยนั้น..อาศัยมโนปณิธานเมื่อได้เอ่ยประกาศมหาปณิธานไว้ดีแล้วยึดต่อมาทุกภพชาติ..การยึดและเดินตามมหาปณิธานนี้เองจึงทำให้ทุกพระองค์มีกำลังไปทั่วทั้งโลกธาตุทั้งปวง

    *** โดยสำเร็จมหาปณิธานคือวิชาทำผงที่ละเอียดอ่อนมากๆเพราะเป็นวิชากำลังแห่งพระพุทธเจ้าทั้งปวงที่สำเร็จมหาปณิธานอันได้ตั้งมั่นฝ่าฟันมาทุกภพชาติ จะดึงกำลังมหาปณิธานแห่งพุทธบารมีทั้งผองมาเป็นปัจจัยให้เรามีกำลังยิ่งใหญ่กระทำความสำเร็จในกิจทั้งปวงในโลกธาตุได้ไม่ช้านาน(เพื่อยังสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในชีวิต..ให้เป็นไปได้)

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปณิธานนั้นสำคัญมากเพราะเป็นแนวทางของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ที่เดินตรงไม่ผิดทางเลยเป็นการตั้งความปรารถนาอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งใช้กำลังใจและความมุ่งมั่นสูงสุดที่จะเดินไปบนหนทางนั้นโดยไม่เคยละทิ้งอุดมการณ์ให้ขาดช่วงขาดตอนเลยซักภพชาติหนึ่ง ด้วยอธิษฐานบารมีที่ตั้งใจอย่างยิ่งยวด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นความพิเศษของสำเร็จมหาปณิธาน
    - สิ่งที่อธิษฐานขอได้..ย่อมอยู่เหนือความเป็นไปได้บนพื้นฐานชีวิตเรา
    - สิ่งที่ได้รับ..ย่อมเกินเป้าหมายเล็กๆที่ชีวิตเราใฝ่ฝันได้
    - สิ่งที่ตั้งใจ..แม้เกินกว่าหนักกว่าบารมีของตนย่อมไปถึงได้
    - ชีวิตที่จะดำเนินไป..ย่อมไม่ผิดที่หลงทางไปจากเป้าหมายอันยิ่งใหญ่

    ท่านว่าคนปกตินั้นย่อมรู้ตัวดีว่ากิจที่ทำอยู่มีความเป็นไปได้ที่จะสำเร็จหรือล้มเหลว..ย่อมรู้ตัวดีว่าตนมีศักยภาพจะทำจะฝันสิ่งใดที่เกินกำลังเกินเป้าหมายชีวิตตนได้หรือไม่ ตรงนี้สำคัญมากเพราะสำเร็จมหาปณิธานคือพลังที่อยู่เหนือความคิดฝันและเป้าหมายที่กำลังของเราเกินเอื้อมถึงทั้งปวง เป็นเครื่องมงคลที่ใช้อธิษฐานในกิจที่ยิ่งใหญ่และสำเร็จเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ด้วยมหาปณิธานของพระพุทธเจ้านับแสนนับล้านในอดีต...เพื่อการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องเป็นประโยชน์ต่อตน,ต่อคนรอบข้างและต่อโลกใบนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออาราธนาแล้วปณิธานความคาดหวังและกำลังความสำเร็จที่เราครอบครองมันจะยิ่งใหญ่ขึ้น ค่อยๆขยายมากขึ้นๆไปจากเป้าหมายเล็กๆสู่ปณิธานและก้าวเข้ามหาปณิธานไปตามลำดับเรียกว่ามีกำลังแห่งปณิธานสูงมาก เธออย่าลืมว่ากำลังแห่งมหาปณิธานนี่แหละที่เปลี่ยนคนๆนึงให้กลายเป็นพระพุทธเจ้าได้เพราะได้ชื่อว่าเป็นกำลังเพียงอย่างเดียวที่ยังกิจในโลกธาตุทั้งปวงให้สำเร็จได้ เช่นนั้นสำเร็จมหาปณิธานจึงเป็นมหากำลังอันประเสริฐที่เปลี่ยนผ่านชีวิตเราให้เกินของเก่า(วาสนาบารมีที่เรากินเราใช้..อาศัยมาแต่เดิม) ด้วยเรามีกำลังมหาปณิธานแห่งพระพุทธะนับแสนล้านส่องนำทางชีวิตอยู่และได้อาศัยกำลังนั้นเพื่อสำเร็จกิจทั้งปวงในโลกนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปณิธานนั้นไม่ใช่ใครก็ตั้งกันเล่นๆได้หากแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจมากมายที่สูงล้นเพื่อจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เป็นความตั้งใจจนไม่เห็นค่าสิ่งอื่นใดในเส้นทางชีวิตที่ผ่านเข้ามาเลย..เรียกว่ามุ่งตรงไม่คดเคี้ยวเสียเวลา ตรงนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนบรรลุมรรคผลทำให้คนกลายเป็นพระพุทธะ ยิ่งปณิธานยิ่งใหญ่แกร่งกล้ามากเป้าหมายก็ยิ่งสูงมาก ท่านว่าไม่ใช่กิจทั่วไปจะทำสำเร็จได้แม้แต่การหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดก็ยังทำได้ ทั้งยังต้องประกอบไปด้วย
    1.อุปนิสัยอันดีงาม
    2.คุณลักษณะอันสูงส่ง
    3.มหาจรรยาอันเป็นเลิศ
    4.ความเคร่งครัดแห่งจิตวิญญาณ
    5.ยังผลให้หมื่นโลกธาตุสรรเสริญ


    ผงนี้จึงมีคุณวิเศษสูงมากด้วยอธิษฐานนั่งลบผงตามที่เสด็จพระใหญ่ท่านสอนเพื่อสร้างสำเร็จมหาปณิธานนั้น ท่านว่าเป็นพุทธคุณให้มนุษย์เพิ่มคุณค่าในตัวเองจะเพิ่มได้มากเท่าไหร่ก็อยู่ที่ความตั้งใจและกำลังใจของเขายิ่งใจของเขาต้องการมากยิ่งสำเร็จมาก,ยิ่งคาดหวังมากยิ่งมีกำลังมาก...แต่ถ้าท้อแท้หดหู่กำลังก็จะน้อย(พุทธคุณจะขึ้นอยู่ที่กำลังใจของเราล้วนๆ..ท่านว่าง่ายเพียงนี้เลย) ความตั้งใจดี,กำลังใจสูง,เป้าหมายจะสำเร็จยิ่งใหญ่มาก ด้วยอาศัยมหาปณิธานที่ส่งผ่านมาของพระพุทธะทั้งปวงช่วยให้เรามีคุณค่าและสถานะที่สูงส่งโดยม่ต้องกังวลว่าแต่เดิมนั้นค่าในตัวเรามีเท่าใดสถานะเราเคยต่ำอย่างไรบุญวาสนาของตัวเรามันไปได้แค่ไหน..จะหมดเมื่อไหร่ ด้วยมหาปณิธานที่เรายึดมั่นไว้นี่เองจะเป็นอีกกำลังหนึ่งที่ส่งเราไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังตัวเราเองจะตั้งมั่นมหาปณิธานเองนั้นยากยิ่งนักแต่หากจะนำกำลังแห่งปณิธานของพุทธะทั้งปวงส่งผ่านชีวิตตนก็ให้อาราธนาให้ดีเพื่อสำเร็จเป้าหมายชีวิตอันมีเกียรติสืบไป

    สำเร็จมหาปณิธานเป็นหนทางใหม่ที่จะบุกเบิกกิจทั้งปวงของตนให้สำเร็จด้วยอาศัยกำลังศรัทธาแห่งพุทธะเป็นกำลังที่มีแรงซึ่งอยู่เหนือกว่าตัวนตนของเรามากๆมาเป็นแก่นยึดเป็นหลักปักชีวิต..พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออาราธนาแล้วอุปมาดั่งมหาปณิธานอันแกล้วกล้านั้นจะเป็นแก่นยึดเป็นหลักปักชีวิตแก่ตัวเราให้เราได้อาศัยมหาปณิธานอันมีคุณไพศาลหาประมาณมิได้
    - จะมองเห็นเป้าหมายอันเป็นจริง
    ..ที่ใหญ่ขึ้น
    - กิจที่ทำอยู่..จะง่ายขึ้น
    - จะมีความมุ่งมั้นไม่พลั้งเผลอ..ไม่ผิดพลาดไป
    - จะบรรลุถึงเป้าหมายต่างๆที่เคยตั้งใจไว้

    แต่สำเร็จมหาปณิธานไม่เคยทำให้ชีวิตใครหยุดอยู่เพียงเท่านั้น พ่ออจารย์ท่านว่ามันจะไปต่อและไปต่อได้อีกไม่หยุดนิ่งเลยไม่หยุดเพียงแค่ความสำเร็จในการงานเท่านั้นแต่จะพัฒนาไปสำเร็จทุกอย่างในชีวิต..พอจบกิจนี้ก็จะไปทำกิจอื่นต่อๆไปที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกเรื่อยๆโดยไม่หยุดหย่อน ท่านว่าเพียงเราตั้งมั่นตั้งใจในกิจธุระที่เกินกำลังเหล่านั้นว่าต้องบรรลุให้จงได้
    "พระพุทธะทุกพระองค์บรรลุมหาปณิธานผ่านกาลเวลาอันยาวนานฉันใด กิจธุระที่ข้าพระพุทธเจ้าตั้งใจมุ่งหมายลงมือทำไว้ก็ขอให้บรรลุโดยพลันด้วยกำลังมหาปณิธานแห่งพระพุทธะเช่นนั้นเถิดพระพุทธเจ้าข้า"
    ท่านว่า
    นี่เราเอากำลังแห่งมหาปณิธานมาใช้เวลาอธิษฐานขอองค์พระ..ยิ่งเราแน่วแน่มากเท่าไหร่ความคาดหวังจะถูกเติมเต็มไวเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนั้นจะทำคนให้เป็นคน เปลี่ยนคนให้ถึงเป้าหมาย ..จะไม่มีกิจใดเป็นเรื่องไม่สำคัญ..เป็นเรื่องไร้สาระ..เป็นเรื่องไร้วาระไม่มีโอกาเกิดขึ้น เพราะตัวเราวาสนาบารมีไม่ถึง..เพราะตัวเรามีปณิธานต่ำอีกต่อไป

    ฝังตะกรุดรากบุญพระพุทธะ
    ### ความลับสวรรค์ ..เมื่อเข้าข่ายมหาปณิธานแล้วนั่นคือความสำเร็จที่จะไม่เปลี่ยนแปลงอีกต่อไปทั้งยังไม่สั่นคลอนไม่มีสิ่งใดมาพรากไปจากเราได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนี้จึงเป็นอานุภาพให้เราได้พึ่งพาเพื่อแก้กลชีวิตเพื่อให้เรามีสถานะที่ไม่สั่นคลอนและไม่เปลี่ยนแปลงขึ้นๆลงๆตกต่ำโดยง่ายอีก ด้วยชนทั้งหลายขาดเหตุเกื้อกูลอยู่สามสิ่ง
    1. ไม่มีรากบุญแต่ปางก่อน พูดง่ายๆคือไม่มีกุศลที่จะหนุนในทางนั้นๆเลยเพราะไม่ได้ทำรองรับเอาไว้หรือจะเรียกว่าผิดที่ผิดทางผิดจังหวะก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพอไม่มีรากบุญมันก็ไม่มีเค้าเงื่อนจับต้นชนปลายใดๆที่จะทำให้สำเร็จได้ตรงนี้สำคัญมากแม้จะตั้งใจสักเพียงใดเอ่ยปณิธานอย่างไรทุกสิ่งก็ไม่ตอบสนอง
    2. ไม่มีมหาปณิธาน ขาดความตั้งมั่นที่เคยสั่งสมมานับแต่อดีตชาติ ด้วยไม่เคยตั้งใจหรือกระทำไว้เลยทั้งไม่มีหนทางแนวทางที่เพาะบ่มไว้เมื่อทำกิจใดที่ไม่ใช่ทางของตนเองไม่มีช่องทางแนวทางเพาะบ่มไว้จึงยากจะสำเร็จ
    3. ไม่มีศรัทธาอย่างจริงใจ ท่านว่าทุกกิจที่กระทำหากมันขาด 2 เรื่องข้างต้นไปแล้วย่อมต้องลำบากดั่งเข็นครกขึ้นภูเขา ถ้ากำลังใจน้อยก็ครกนั่นแหละจะถอยมาทับตัวเองตาย
    สำเร็จมหาปณิธานนี้
    อาศัยรากบุญของพุทธะทั้งแสนทั้งล้านเป็นแนวทางที่ครอบคลุมในทุกกิจทุกเรื่องของสรรพชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องการเพียงกำลังใจในการสื่อและตอบสนองกันย่อมบรรลุเข้าสู่เป้าหมายสูงสุดได้ไม่มีสิ่งใดยากเกินความสำเร็จ เพราะเราได้อาศัยรากบุญแห่งพระพุทธะแล้วดุจได้อาศัยร่มพระโพธิญาณเสริมกำลังชีวิต

    วิชานี้เป็นพลังงานที่สะอาดมาก..จงจำไว้ เป็นดั่งข่ายแห่งโพธิญาณพุทธะนับแสนนับล้านประมาณมิได้ ท่านว่าจะเป็นดั่งแหที่ถักทอครอบคลุมตัวเราไว้ด้วยข่ายโพธิญาณนี่เองท่านว่าจะดักพลังความคิดความปรารถนาได้ทุกชนิด..ท่านว่าบอกได้สั้นๆเพียงหากเราอยากได้สิ่งใดก็ให้ข่ายดักสิ่งนั้น..จงจับที่ตะกรุดแล้วจินตภาพให้แหโพธิญาณซึ่งคลุมครอบร่างเราครอบสิ่งที่เราต้องการเข้ามาด้วย เป็นเคล็ดว่าอยู่ในข่ายเดียวกันแล้วย่อมเป็นของเราเอาไว้ครอบสิ่งที่ต้องการเข้ามา ทังพลังนี้ใครที่ไม่ประสงค์ดีคิดร้ายทำลายเราเขาจะโดนส่งกลับให้รับแทนพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องกลัวการกระทำให้เสื่อมทรามใดๆเลย

    - ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ทำให้ก่อเกิดสิ่งที่ไม่มีขึ้นในชีวิต..ด้วยอาศัยรากบุญ
    - ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ทำให้เราได้ทั้งหมด..ด้วยอาศัยรากบุญ
    ก็รากบุญนี้เองที่ช่วยให้เราตัดเรื่องวิบากกรรมที่เรารับผลหรือหาทางแก้ทางออกไม่ได้ ท่านว่าพอวิบากกรรมนั้นเจอรากบุญแห่งพุทธะทุกเรื่องจะสงบราบคาบลง ชีวิตที่เคยติดขัดๆแบบค้นหาสาเหตุไม่พบก็จะพลอยสงบราบคาบลงไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นกำลังอันประเสริฐที่จะทดแทนในสิ่งที่เราขาดหรือเราติดอยู่ได้อย่างน่าตกตะลึง..เพื่อสร้างคนให้เป็นคนที่มีอิสระทางความคิดความปรารถนาและการกระทำ

    *** นอกจากนั้นในสำเร็จมหาปณิธานยังฝังสุดยอดมวลสารลงไปอีกสองชนิด
    - พลอยดิบหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว เป็นรัตนชาติที่ทรงคุณค่าอย่างแท้จริงซึ่งพ่ออาจารย์ท่านหวงแหนมากเพราะเป้นของหลวงปู่เฒ่ายิ้ม..จะเห็นได้ว่าท่านนำมาใช้น้อยครั้งมากจริงๆเพราะมีอยู่เพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพลอยดิบนี้มีคุณดั่งแก้วจักรพรรดิเป็นดุจแก้วสารพัดนึกเลยท่านทำของท่านไว้ดีมากๆแล้ว เมื่อเราได้มานับสิบปีนี้ก็สวดคาถาแก้วจักรพรรดิและแก้วสารพัดนึกบูชาเพิ่มเข้าไป เพราะอำนาจจิตหลวงปู่เฒ่านั้นกล้าแข็งมากไปทำทับหรือเสกทับท่านไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นหลวงปู่ท่านทำไว้ดีแล้วเอาจิตตามดูจะเห็นเป็นแก้วดวงใหญ่ที่มีบารมีชักนำเรื่องใหญ่โตเข้ามาเป็นพิเศษ ท่านเห็นว่าควรว่าเหมาะกับสำเร็จมหาปณิธานจะได้หนุนนำกันยิ่งขึ้นจึงบรรจุไว้ ทั้งยังเป็นสิ่งที่ตอบรับความปรารถนาเราให้สัมฤทธิ์ผลด้วย ### เวลาขออะไรองค์พระให้เอาจิตเพ่งไปที่แก้วนี้ ให้เกิดตัวรู้ว่านี่คือยอดของเเก้วสารพัดนึกทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องที่นึกที่จะอธิษฐานย่อมสมปรารถนาสมคำว่าสารพัดนึก
    - เหล็กไหล เป็นเหล็กไหลน้ำหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้บริเวณหน้าอกขององค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหล็กไหลที่ท่านเลือกมาฝังเฉพาะสำเร็จมหาปณิธานด้วยท่านทดลองมามากมายแล้วว่ามีประสบการณ์กล่าวขานแบบปากต่อปากไม่รู้จบเพราะเทวดาที่รักษาองค์เหล็กนั้นให้การสงเคราะห์ในเรื่องโชคลาภเงินทองโดยเฉพาะ เพื่อหวังให้คนที่อาราธนาได้ผลเป็นอิทธิคุณแฝดได้รับการสงเคราะห์ให้รวยเงินล้าน..ให้ถูกหวย..ให้ทำมาค้าขึ้น..อะไรที่เป็นช่องทางเงินทองของเราให้เปิดขึ้นมาทั้งหมด

    วิธีบูชา
    1. หากปรารถนาจะตั้งบูชา พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาด้วยเครื่องหอมทั้งปวงแม้ดอกไม้ก็ให้เป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม..จะเจริญรุ่งเรืองได้ไวมาก

    2. หากผู้ใดทำกิจไม่ขึ้น,ค้าขายไม่ออก,ทำงานไม่ได้..ทำมาหากินทางใดก็ฝืดก็เคือง
    - หาความเจริญรุ่งเรืองไม่ได้
    - ไม่มีโชคไม่มีลาภ
    - ทำสิ่งใดมีแต่เสียไม่มีได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาองค์พระสำเร็จมหาปณิธานด้วยข้าวเปลือก 1 ถ้วย,ข้าวสาร 1 ถ้วย,ดอกไม้หอม 5 ดอก,กล้วย 2 หวี,มะพร้าว 1 ลูก,เงิน 16 บาท..แล้วจงปรารถนาเอาเถิดท่านว่าให้น้อมนำกระแสแห่งองค์พระอาราธนามาเพื่อเอ่ยปณิธานของตน (ว่าจะเอาอะไร..จะทำอะไรกับชีวิตให้มันไปทางไหน)แล้วจะสมปรารถนา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนั้นอาศัยคุณแห่งพระพุทธเจ้านับกัปนับอสงไขยไม่ถ้วนไม่มีที่สิ้นสุดของทุกอย่างทุกๆพระองค์มาสงเคราะห์เธอจึงเป็นกำลังที่สว่างมาก..เมื่อได้รับความสำเร็จแล้วจงต่อยอดและจงรักษาโอกาสของชีวิตเอาไว้ ท่านว่าหมั่นห้อยบูชาติดคอสวดมนต์บ้างระลึกถึงพระคาถาสวดกำกับจนเป็นสมาธิบ้างจะพ้นไปจากวิกฤติทั้งปวงได้อย่างน่าอัศจรรย์ประจักษ์แก่ใจตนเอง..ท่านว่าหากสวดพระคาถาบูชาองค์พระมากๆหรือว่างๆก็ท่องไปเรื่อยๆให้จิตจับองค์พระจะกลายเป็นบุคคลที่มีโชคดีตลอดเวลา..เงินที่ไม่เคยเหลือก็จะเหลือ..ของที่ไม่เคยได้ก็จะได้..มันปรับไปทุกอย่างในชีิวิตเรา

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า (องค์ปฐมท่านให้มอบให้เฉพาะคนที่ถือสำเร็จมหาปณิธาน) เพราะเป็นคาถาสำคัญมากเอาไว้ภาวนาย่อมพ้นจากทุกข์ทั้งปวง..เป็นได้ทุกอย่าง..แม้คนมีอายุสั้นก็จะมีอายุยืน


    *** สำเร็จมหาปณิธานมีจำนวนเหลือเพียง 6 องค์ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จมหาปณิธานหมื่นโลกธาตุรากบุญพุทธะแก้กลชีวิต(ผงล้านข่ายโพธิญาณ) บูชา 4,000 บาท
    377147223-831456412042472-5011749101489605105-n.jpg 377236038-183782348000058-3565474320902058201-n.jpg
    image.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2023
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    สำเร็จมหาปณิธานนี้สำเร็จด้วยยอดมวลสารสำคัญซึ่งพ่ออาจารย์ท่านหวงแหนมากๆจริงๆ ทั้งคาถาที่กำกับนั้นเป็นของใช้เฉพาะองค์พระภาวนาย่อมพ้นจากทุกข์ทั้งปวง..เป็นได้ทุกอย่างกลายเป็นบุคคลที่มีโชคดีตลอดเวลา..เงินที่ไม่เคยเหลือก็จะเหลือ..ของที่ไม่เคยได้ก็จะได้..มันปรับไปทุกอย่างในชีิวิตเราะพ้นไปจากวิกฤติทั้งปวงได้อย่างน่าอัศจรรย์ประจักษ์แก่ใจตนเอง..

    หากผู้ใดทำกิจไม่ขึ้น,ค้าขายไม่ออก,ทำงานไม่ได้..ทำมาหากินทางใดก็ฝืดก็เคือง
    - หาความเจริญรุ่งเรืองไม่ได้
    - ไม่มีโชคไม่มีลาภ
    - ทำสิ่งใดมีแต่เสียไม่มีได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาองค์พระสำเร็จมหาปณิธานด้วยข้าวเปลือก 1 ถ้วย,ข้าวสาร 1 ถ้วย,ดอกไม้หอม 5 ดอก,กล้วย 2 หวี,มะพร้าว 1 ลูก,เงิน 16 บาท..แล้วจงปรารถนาเอาเถิดท่านว่าให้น้อมนำกระแสแห่งองค์พระอาราธนามาเพื่อเอ่ยปณิธานของตน (ว่าจะเอาอะไร..จะทำอะไรกับชีวิตให้มันไปทางไหน)แล้วจะสมปรารถนา
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    คาถาที่ใช้กับสำเร็จมหาปณิธานนี่สำคัญมาก ท่านว่าภาวนาคู่กันย่อมพ้นจากทุกข์ทั้งปวง..เป็นได้ทุกอย่าง..แม้คนมีอายุสั้นก็จะมีอายุยืน

    ใช้ภาวนาได้เลยระลึกถึงพระคาถาสวดกำกับจนเป็นสมาธิบ้างจะพ้นไปจากวิกฤติทั้งปวงได้อย่างน่าอัศจรรย์ประจักษ์แก่ใจตนเอง..ท่านว่าหากสวดพระคาถาบูชาองค์พระมากๆหรือว่างๆก็ท่องไปเรื่อยๆให้จิตจับองค์พระจะกลายเป็นบุคคลที่มีโชคดีตลอดเวลา
    ..เงินที่ไม่เคยเหลือก็จะเหลือ
    ..ของที่ไม่เคยได้ก็จะได้
    ..มันปรับไปทุกอย่างในชีิวิตเรา

     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่เมธาพันธ์ ED 8431 5360 1 TH

    พี่ศิระ ED 8431 5361 5 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์สำเร็จมหาปณิธานหมื่นโลกธาตุรากบุญพุทธะแก้กลชีวิต(ผงล้านข่ายโพธิญาณ)

    สำเร็จมหาปณิธานนั้นเป็นเครื่องมงคลพิเศษสำหรับผู้ไม่มีกำลัง โดยอาศัยกำลังของพระพุทธเจ้านับแสนนับล้านอันเคยอุบัติผ่านมา พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ด้วยความบริสุทธิ์ในพุทธจริยาทั้งกายวาจาใจที่แต่ละพระองค์สั่งสมบารมีมานับกัปกัลป์อสงไขยนั้น..อาศัยมโนปณิธานเมื่อได้เอ่ยประกาศมหาปณิธานไว้ดีแล้วยึดต่อมาทุกภพชาติ..การยึดและเดินตามมหาปณิธานนี้เองจึงทำให้ทุกพระองค์มีกำลังไปทั่วทั้งโลกธาตุทั้งปวง

    *** โดยสำเร็จมหาปณิธานคือวิชาทำผงที่ละเอียดอ่อนมากๆเพราะเป็นวิชากำลังแห่งพระพุทธเจ้าทั้งปวงที่สำเร็จมหาปณิธานอันได้ตั้งมั่นฝ่าฟันมาทุกภพชาติ จะดึงกำลังมหาปณิธานแห่งพุทธบารมีทั้งผองมาเป็นปัจจัยให้เรามีกำลังยิ่งใหญ่กระทำความสำเร็จในกิจทั้งปวงในโลกธาตุได้ไม่ช้านาน(เพื่อยังสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในชีวิต..ให้เป็นไปได้)

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปณิธานนั้นสำคัญมากเพราะเป็นแนวทางของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ที่เดินตรงไม่ผิดทางเลยเป็นการตั้งความปรารถนาอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งใช้กำลังใจและความมุ่งมั่นสูงสุดที่จะเดินไปบนหนทางนั้นโดยไม่เคยละทิ้งอุดมการณ์ให้ขาดช่วงขาดตอนเลยซักภพชาติหนึ่ง ด้วยอธิษฐานบารมีที่ตั้งใจอย่างยิ่งยวด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นความพิเศษของสำเร็จมหาปณิธาน
    - สิ่งที่อธิษฐานขอได้..ย่อมอยู่เหนือความเป็นไปได้บนพื้นฐานชีวิตเรา
    - สิ่งที่ได้รับ..ย่อมเกินเป้าหมายเล็กๆที่ชีวิตเราใฝ่ฝันได้
    - สิ่งที่ตั้งใจ..แม้เกินกว่าหนักกว่าบารมีของตนย่อมไปถึงได้
    - ชีวิตที่จะดำเนินไป..ย่อมไม่ผิดที่หลงทางไปจากเป้าหมายอันยิ่งใหญ่

    ท่านว่าคนปกตินั้นย่อมรู้ตัวดีว่ากิจที่ทำอยู่มีความเป็นไปได้ที่จะสำเร็จหรือล้มเหลว..ย่อมรู้ตัวดีว่าตนมีศักยภาพจะทำจะฝันสิ่งใดที่เกินกำลังเกินเป้าหมายชีวิตตนได้หรือไม่ ตรงนี้สำคัญมากเพราะสำเร็จมหาปณิธานคือพลังที่อยู่เหนือความคิดฝันและเป้าหมายที่กำลังของเราเกินเอื้อมถึงทั้งปวง เป็นเครื่องมงคลที่ใช้อธิษฐานในกิจที่ยิ่งใหญ่และสำเร็จเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ด้วยมหาปณิธานของพระพุทธเจ้านับแสนนับล้านในอดีต...เพื่อการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องเป็นประโยชน์ต่อตน,ต่อคนรอบข้างและต่อโลกใบนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออาราธนาแล้วปณิธานความคาดหวังและกำลังความสำเร็จที่เราครอบครองมันจะยิ่งใหญ่ขึ้น ค่อยๆขยายมากขึ้นๆไปจากเป้าหมายเล็กๆสู่ปณิธานและก้าวเข้ามหาปณิธานไปตามลำดับเรียกว่ามีกำลังแห่งปณิธานสูงมาก เธออย่าลืมว่ากำลังแห่งมหาปณิธานนี่แหละที่เปลี่ยนคนๆนึงให้กลายเป็นพระพุทธเจ้าได้เพราะได้ชื่อว่าเป็นกำลังเพียงอย่างเดียวที่ยังกิจในโลกธาตุทั้งปวงให้สำเร็จได้ เช่นนั้นสำเร็จมหาปณิธานจึงเป็นมหากำลังอันประเสริฐที่เปลี่ยนผ่านชีวิตเราให้เกินของเก่า(วาสนาบารมีที่เรากินเราใช้..อาศัยมาแต่เดิม) ด้วยเรามีกำลังมหาปณิธานแห่งพระพุทธะนับแสนล้านส่องนำทางชีวิตอยู่และได้อาศัยกำลังนั้นเพื่อสำเร็จกิจทั้งปวงในโลกนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปณิธานนั้นไม่ใช่ใครก็ตั้งกันเล่นๆได้หากแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจมากมายที่สูงล้นเพื่อจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เป็นความตั้งใจจนไม่เห็นค่าสิ่งอื่นใดในเส้นทางชีวิตที่ผ่านเข้ามาเลย..เรียกว่ามุ่งตรงไม่คดเคี้ยวเสียเวลา ตรงนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนบรรลุมรรคผลทำให้คนกลายเป็นพระพุทธะ ยิ่งปณิธานยิ่งใหญ่แกร่งกล้ามากเป้าหมายก็ยิ่งสูงมาก ท่านว่าไม่ใช่กิจทั่วไปจะทำสำเร็จได้แม้แต่การหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดก็ยังทำได้ ทั้งยังต้องประกอบไปด้วย
    1.อุปนิสัยอันดีงาม
    2.คุณลักษณะอันสูงส่ง
    3.มหาจรรยาอันเป็นเลิศ
    4.ความเคร่งครัดแห่งจิตวิญญาณ
    5.ยังผลให้หมื่นโลกธาตุสรรเสริญ


    ผงนี้จึงมีคุณวิเศษสูงมากด้วยอธิษฐานนั่งลบผงตามที่เสด็จพระใหญ่ท่านสอนเพื่อสร้างสำเร็จมหาปณิธานนั้น ท่านว่าเป็นพุทธคุณให้มนุษย์เพิ่มคุณค่าในตัวเองจะเพิ่มได้มากเท่าไหร่ก็อยู่ที่ความตั้งใจและกำลังใจของเขายิ่งใจของเขาต้องการมากยิ่งสำเร็จมาก,ยิ่งคาดหวังมากยิ่งมีกำลังมาก...แต่ถ้าท้อแท้หดหู่กำลังก็จะน้อย(พุทธคุณจะขึ้นอยู่ที่กำลังใจของเราล้วนๆ..ท่านว่าง่ายเพียงนี้เลย) ความตั้งใจดี,กำลังใจสูง,เป้าหมายจะสำเร็จยิ่งใหญ่มาก ด้วยอาศัยมหาปณิธานที่ส่งผ่านมาของพระพุทธะทั้งปวงช่วยให้เรามีคุณค่าและสถานะที่สูงส่งโดยม่ต้องกังวลว่าแต่เดิมนั้นค่าในตัวเรามีเท่าใดสถานะเราเคยต่ำอย่างไรบุญวาสนาของตัวเรามันไปได้แค่ไหน..จะหมดเมื่อไหร่ ด้วยมหาปณิธานที่เรายึดมั่นไว้นี่เองจะเป็นอีกกำลังหนึ่งที่ส่งเราไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังตัวเราเองจะตั้งมั่นมหาปณิธานเองนั้นยากยิ่งนักแต่หากจะนำกำลังแห่งปณิธานของพุทธะทั้งปวงส่งผ่านชีวิตตนก็ให้อาราธนาให้ดีเพื่อสำเร็จเป้าหมายชีวิตอันมีเกียรติสืบไป

    สำเร็จมหาปณิธานเป็นหนทางใหม่ที่จะบุกเบิกกิจทั้งปวงของตนให้สำเร็จด้วยอาศัยกำลังศรัทธาแห่งพุทธะเป็นกำลังที่มีแรงซึ่งอยู่เหนือกว่าตัวนตนของเรามากๆมาเป็นแก่นยึดเป็นหลักปักชีวิต..พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออาราธนาแล้วอุปมาดั่งมหาปณิธานอันแกล้วกล้านั้นจะเป็นแก่นยึดเป็นหลักปักชีวิตแก่ตัวเราให้เราได้อาศัยมหาปณิธานอันมีคุณไพศาลหาประมาณมิได้
    - จะมองเห็นเป้าหมายอันเป็นจริง
    ..ที่ใหญ่ขึ้น
    - กิจที่ทำอยู่..จะง่ายขึ้น
    - จะมีความมุ่งมั้นไม่พลั้งเผลอ..ไม่ผิดพลาดไป
    - จะบรรลุถึงเป้าหมายต่างๆที่เคยตั้งใจไว้

    แต่สำเร็จมหาปณิธานไม่เคยทำให้ชีวิตใครหยุดอยู่เพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ามันจะไปต่อและไปต่อได้อีกไม่หยุดนิ่งเลยไม่หยุดเพียงแค่ความสำเร็จในการงานเท่านั้นแต่จะพัฒนาไปสำเร็จทุกอย่างในชีวิต..พอจบกิจนี้ก็จะไปทำกิจอื่นต่อๆไปที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกเรื่อยๆโดยไม่หยุดหย่อน ท่านว่าเพียงเราตั้งมั่นตั้งใจในกิจธุระที่เกินกำลังเหล่านั้นว่าต้องบรรลุให้จงได้
    "พระพุทธะทุกพระองค์บรรลุมหาปณิธานผ่านกาลเวลาอันยาวนานฉันใด กิจธุระที่ข้าพระพุทธเจ้าตั้งใจมุ่งหมายลงมือทำไว้ก็ขอให้บรรลุโดยพลันด้วยกำลังมหาปณิธานแห่งพระพุทธะเช่นนั้นเถิดพระพุทธเจ้าข้า"
    ท่านว่านี่เราเอากำลังแห่งมหาปณิธานมาใช้เวลาอธิษฐานขอองค์พระ..ยิ่งเราแน่วแน่มากเท่าไหร่ความคาดหวังจะถูกเติมเต็มไวเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนั้นจะทำคนให้เป็นคน เปลี่ยนคนให้ถึงเป้าหมาย ..จะไม่มีกิจใดเป็นเรื่องไม่สำคัญ..เป็นเรื่องไร้สาระ..เป็นเรื่องไร้วาระไม่มีโอกาเกิดขึ้น เพราะตัวเราวาสนาบารมีไม่ถึง..เพราะตัวเรามีปณิธานต่ำอีกต่อไป

    ฝังตะกรุดรากบุญพระพุทธะ
    ### ความลับสวรรค์ ..เมื่อเข้าข่ายมหาปณิธานแล้วนั่นคือความสำเร็จที่จะไม่เปลี่ยนแปลงอีกต่อไปทั้งยังไม่สั่นคลอนไม่มีสิ่งใดมาพรากไปจากเราได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนี้จึงเป็นอานุภาพให้เราได้พึ่งพาเพื่อแก้กลชีวิตเพื่อให้เรามีสถานะที่ไม่สั่นคลอนและไม่เปลี่ยนแปลงขึ้นๆลงๆตกต่ำโดยง่ายอีก ด้วยชนทั้งหลายขาดเหตุเกื้อกูลอยู่สามสิ่ง
    1. ไม่มีรากบุญแต่ปางก่อน พูดง่ายๆคือไม่มีกุศลที่จะหนุนในทางนั้นๆเลยเพราะไม่ได้ทำรองรับเอาไว้หรือจะเรียกว่าผิดที่ผิดทางผิดจังหวะก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพอไม่มีรากบุญมันก็ไม่มีเค้าเงื่อนจับต้นชนปลายใดๆที่จะทำให้สำเร็จได้ตรงนี้สำคัญมากแม้จะตั้งใจสักเพียงใดเอ่ยปณิธานอย่างไรทุกสิ่งก็ไม่ตอบสนอง
    2. ไม่มีมหาปณิธาน ขาดความตั้งมั่นที่เคยสั่งสมมานับแต่อดีตชาติ ด้วยไม่เคยตั้งใจหรือกระทำไว้เลยทั้งไม่มีหนทางแนวทางที่เพาะบ่มไว้เมื่อทำกิจใดที่ไม่ใช่ทางของตนเองไม่มีช่องทางแนวทางเพาะบ่มไว้จึงยากจะสำเร็จ
    3. ไม่มีศรัทธาอย่างจริงใจ ท่านว่าทุกกิจที่กระทำหากมันขาด 2 เรื่องข้างต้นไปแล้วย่อมต้องลำบากดั่งเข็นครกขึ้นภูเขา ถ้ากำลังใจน้อยก็ครกนั่นแหละจะถอยมาทับตัวเองตาย
    สำเร็จมหาปณิธานนี้
    อาศัยรากบุญของพุทธะทั้งแสนทั้งล้านเป็นแนวทางที่ครอบคลุมในทุกกิจทุกเรื่องของสรรพชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องการเพียงกำลังใจในการสื่อและตอบสนองกันย่อมบรรลุเข้าสู่เป้าหมายสูงสุดได้ไม่มีสิ่งใดยากเกินความสำเร็จ เพราะเราได้อาศัยรากบุญแห่งพระพุทธะแล้วดุจได้อาศัยร่มพระโพธิญาณเสริมกำลังชีวิต

    วิชานี้เป็นพลังงานที่สะอาดมาก..จงจำไว้ เป็นดั่งข่ายแห่งโพธิญาณพุทธะนับแสนนับล้านประมาณมิได้ ท่านว่าจะเป็นดั่งแหที่ถักทอครอบคลุมตัวเราไว้ด้วยข่ายโพธิญาณนี่เองท่านว่าจะดักพลังความคิดความปรารถนาได้ทุกชนิด..ท่านว่าบอกได้สั้นๆเพียงหากเราอยากได้สิ่งใดก็ให้ข่ายดักสิ่งนั้น..จงจับที่ตะกรุดแล้วจินตภาพให้แหโพธิญาณซึ่งคลุมครอบร่างเราครอบสิ่งที่เราต้องการเข้ามาด้วย เป็นเคล็ดว่าอยู่ในข่ายเดียวกันแล้วย่อมเป็นของเราเอาไว้ครอบสิ่งที่ต้องการเข้ามา ทังพลังนี้ใครที่ไม่ประสงค์ดีคิดร้ายทำลายเราเขาจะโดนส่งกลับให้รับแทนพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องกลัวการกระทำให้เสื่อมทรามใดๆเลย

    - ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ทำให้ก่อเกิดสิ่งที่ไม่มีขึ้นในชีวิต..ด้วยอาศัยรากบุญ
    - ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ทำให้เราได้ทั้งหมด..ด้วยอาศัยรากบุญ
    ก็รากบุญนี้เองที่ช่วยให้เราตัดเรื่องวิบากกรรมที่เรารับผลหรือหาทางแก้ทางออกไม่ได้ ท่านว่าพอวิบากกรรมนั้นเจอรากบุญแห่งพุทธะทุกเรื่องจะสงบราบคาบลง ชีวิตที่เคยติดขัดๆแบบค้นหาสาเหตุไม่พบก็จะพลอยสงบราบคาบลงไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นกำลังอันประเสริฐที่จะทดแทนในสิ่งที่เราขาดหรือเราติดอยู่ได้อย่างน่าตกตะลึง..เพื่อสร้างคนให้เป็นคนที่มีอิสระทางความคิดความปรารถนาและการกระทำ

    *** นอกจากนั้นในสำเร็จมหาปณิธานยังฝังสุดยอดมวลสารลงไปอีกสองชนิด
    - พลอยดิบหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว เป็นรัตนชาติที่ทรงคุณค่าอย่างแท้จริงซึ่งพ่ออาจารย์ท่านหวงแหนมากเพราะเป้นของหลวงปู่เฒ่ายิ้ม..จะเห็นได้ว่าท่านนำมาใช้น้อยครั้งมากจริงๆเพราะมีอยู่เพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพลอยดิบนี้มีคุณดั่งแก้วจักรพรรดิเป็นดุจแก้วสารพัดนึกเลยท่านทำของท่านไว้ดีมากๆแล้ว เมื่อเราได้มานับสิบปีนี้ก็สวดคาถาแก้วจักรพรรดิและแก้วสารพัดนึกบูชาเพิ่มเข้าไป เพราะอำนาจจิตหลวงปู่เฒ่านั้นกล้าแข็งมากไปทำทับหรือเสกทับท่านไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นหลวงปู่ท่านทำไว้ดีแล้วเอาจิตตามดูจะเห็นเป็นแก้วดวงใหญ่ที่มีบารมีชักนำเรื่องใหญ่โตเข้ามาเป็นพิเศษ ท่านเห็นว่าควรว่าเหมาะกับสำเร็จมหาปณิธานจะได้หนุนนำกันยิ่งขึ้นจึงบรรจุไว้ ทั้งยังเป็นสิ่งที่ตอบรับความปรารถนาเราให้สัมฤทธิ์ผลด้วย ### เวลาขออะไรองค์พระให้เอาจิตเพ่งไปที่แก้วนี้ ให้เกิดตัวรู้ว่านี่คือยอดของเเก้วสารพัดนึกทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องที่นึกที่จะอธิษฐานย่อมสมปรารถนาสมคำว่าสารพัดนึก
    - เหล็กไหล เป็นเหล็กไหลน้ำหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้บริเวณหน้าอกขององค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหล็กไหลที่ท่านเลือกมาฝังเฉพาะสำเร็จมหาปณิธานด้วยท่านทดลองมามากมายแล้วว่ามีประสบการณ์กล่าวขานแบบปากต่อปากไม่รู้จบเพราะเทวดาที่รักษาองค์เหล็กนั้นให้การสงเคราะห์ในเรื่องโชคลาภเงินทองโดยเฉพาะ เพื่อหวังให้คนที่อาราธนาได้ผลเป็นอิทธิคุณแฝดได้รับการสงเคราะห์ให้รวยเงินล้าน..ให้ถูกหวย..ให้ทำมาค้าขึ้น..อะไรที่เป็นช่องทางเงินทองของเราให้เปิดขึ้นมาทั้งหมด

    วิธีบูชา
    1. หากปรารถนาจะตั้งบูชา พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาด้วยเครื่องหอมทั้งปวงแม้ดอกไม้ก็ให้เป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม..จะเจริญรุ่งเรืองได้ไวมาก
    2. หากผู้ใดทำกิจไม่ขึ้น,ค้าขายไม่ออก,ทำงานไม่ได้..ทำมาหากินทางใดก็ฝืดก็เคือง

    - หาความเจริญรุ่งเรืองไม่ได้
    - ไม่มีโชคไม่มีลาภ
    - ทำสิ่งใดมีแต่เสียไม่มีได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาองค์พระสำเร็จมหาปณิธานด้วยข้าวเปลือก 1 ถ้วย,ข้าวสาร 1 ถ้วย,ดอกไม้หอม 5 ดอก,กล้วย 2 หวี,มะพร้าว 1 ลูก,เงิน 16 บาท..แล้วจงปรารถนาเอาเถิดท่านว่าให้น้อมนำกระแสแห่งองค์พระอาราธนามาเพื่อเอ่ยปณิธานของตน (ว่าจะเอาอะไร..จะทำอะไรกับชีวิตให้มันไปทางไหน)แล้วจะสมปรารถนา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนั้นอาศัยคุณแห่งพระพุทธเจ้านับกัปนับอสงไขยไม่ถ้วนไม่มีที่สิ้นสุดของทุกอย่างทุกๆพระองค์มาสงเคราะห์เธอจึงเป็นกำลังที่สว่างมาก..เมื่อได้รับความสำเร็จแล้วจงต่อยอดและจงรักษาโอกาสของชีวิตเอาไว้ ท่านว่าหมั่นห้อยบูชาติดคอสวดมนต์บ้างระลึกถึงพระคาถาสวดกำกับจนเป็นสมาธิบ้างจะพ้นไปจากวิกฤติทั้งปวงได้อย่างน่าอัศจรรย์ประจักษ์แก่ใจตนเอง..ท่านว่าหากสวดพระคาถาบูชาองค์พระมากๆหรือว่างๆก็ท่องไปเรื่อยๆให้จิตจับองค์พระจะกลายเป็นบุคคลที่มีโชคดีตลอดเวลา..เงินที่ไม่เคยเหลือก็จะเหลือ..ของที่ไม่เคยได้ก็จะได้..มันปรับไปทุกอย่างในชีิวิตเรา

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า (องค์ปฐมท่านให้มอบให้เฉพาะคนที่ถือสำเร็จมหาปณิธาน) เพราะเป็นคาถาสำคัญมากเอาไว้ภาวนาย่อมพ้นจากทุกข์ทั้งปวง..เป็นได้ทุกอย่าง..แม้คนมีอายุสั้นก็จะมีอายุยืน


    *** สำเร็จมหาปณิธานมีจำนวนเหลือเพียง 6 องค์ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์สำเร็จมหาปณิธานหมื่นโลกธาตุรากบุญพุทธะแก้กลชีวิต(ผงล้านข่ายโพธิญาณ) บูชา 900 บาท
    378169494-314629424552824-2702474328703754740-n.jpg 378181919-1268446443873359-2813655439620781212-n.jpg
    378210636-1152654409027324-2542477468901300915-n.jpg
    image.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ชุดลองพิมพ์นี้ท่านใช้เนิื้อหามวลสารเดียวกันกดขึ้นมาได้ 3-4 องค์ ไม่ได้ฝังอะไรแต่เสกพร้อมกัน ท่านว่าเอาแค่คนที่เอาไปใช้กันจริงๆมาพบเจอก็เป็นของเขา
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะเป็นเครื่องมงคลแบบคู่ต้องใช้คู่กัน
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ชุดสุขไร้ตำหนิ8ขั้นมงคลชำระไอวิบาก(8พระแม่กรุณาหาเงินเข้าตัว)

    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านชอบสร้างเครื่องมงคลในรูปลักษณะของพระลักษมีอยู่หลายวาระ โดยท่านมักจะเรียกว่า "พระเจ้าเงินตรา" ก็คือทำในปางของธนลักษมี..หากแต่ท่านไม่เคยสร้างอัษฏลักษมีทั้ง 8 ปางเลยด้วยพระแม่ท่านกำหนดว่าถ้าจะทำมหากำลังทั้ง 8 ของพระองค์ขึ้นมาห้ามทำเป็นรูปเคารพเด็ดขาด เพราะหากผสานกำลังทั้ง 8 นั้นจะมีพลังงานมากกว่าพลังงานเทพ(เรียกว่าเกินรูปเคารพที่คนทำได้) เนื่องจากเป็นพลังงานที่บริสุทธิ์และยิ่งใหญ่มากๆ พระแม่ท่านว่ามากกว่าการทำในรูปเคารพแต่ให้มาลงเป็นเครื่องรางเพื่อนำมงคลทั้ง 8 นั้นมาเป็นคุณลักษณะของชีวิตตัวเองเพื่อประโยชน์ในการใช้พัฒนายกตนเองให้เกิดขึ้นและก้าวไปได้...อุปมาว่าเครื่องรางนี้เป็นเครื่องเชิดชูตนของมนุษย์ที่ได้รับพลังจักรวาลทั้ง 8 สาย(8 ภาคพระลักษมี)จนเฟื่องฟูกลายเป็นดั่งเทพเจ้าเดินดิน พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมหากำลังทั้ง 8 มาลงเป็นตะกรุดสำคัญไว้ด้วยกลัวคนไม่รู้ค่าจึงไม่เคยออกให้บูชา

    คุณลักษณะทั้ง 8 ของพระลักษมีเพื่อการพัฒนาตนเอง..พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากเพราะพระแม่ท่านกำหนดไว้เลยว่าเมื่ออาราธนาใช้ต้องมีการชำระไอวิบากเสียก่อนแล้วจึงขอพรประสิทธิประสาทในทางอาชีพของตน
    - เพื่อประโยชน์ในการทำสิ่งที่ไม่สำเร็จ..ให้สำเร็จ
    - เพื่อประโยชน์ในการทำเรื่องที่ขาด..ให้เฟื่องฟูเป็นเรื่องที่เต็ม
    ท่านว่าตรงๆเลยก็โดยเฉพาะเรื่องเงินทองการทำมาหากินทุกทางของชีวิตเราให้ทำมาค้าขึ้น เช่นนั้นเครื่องมงคลชุดนี้จึงเป็นสิ่งที่ถูกกำหนดขึ้นให้สร้างยากและมีพลังงานรุนแรงเกินกว่ารูปเคารพเทพเจ้า..ทั้งเป็นพลังงานที่ใช้เสริมเข้ามาในชีวิตเราเพื่อความโชคดีอย่างใหญ่หลวง

    อัษฏลักษมี หรือพระแม่ลักษมีทั้ง 8 เป็นกำลังของมงคลแห่งความมั่งคั่งอันบริบูรณ์ เริ่มจาก
    1.อาทิลักษมี(ปางบรรพ์) ..เป็นพลังแห่งการเริ่มต้นในกิจทั้งปวงให้สำเร็จ ให้ผู้รับเข้าถึงสภาวะแห่งความสงบสุขและสันติสุขอย่างแท้จริงมีพลังในทางสร้างสรรค์ความคิดริเริ่มและทำให้ผ่านฉลุยไปได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังถือว่ากำลังปางนี้ช่วยสงเคราะห์ในเรื่องการหลุดพ้นจากวัฏสงสารแก่ผู้บำเพ็ญเพียรด้วย
    2.ธนลักษมี ..คือกำลังความสมบูรณ์แห่งโภคทรัพย์ เรียกว่าใช้สงเคราะห์ในเรื่องเงินทองและรวมทุกอย่างที่เป็นความมั่งคั่งทางโลกไว้ทั้งหมดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆของทางโลกกำลังปางนี้สงเคราะห์ทั้งหมด
    3.ธัญญลักษมี ..คือกำลังแห่งความอุดมสมบูรณ์ ท่านว่าไม่อดตายตัดปัญหาที่ตัวตนของเราจะกลายเป็นผู้ไม่มีอันจะกินไปได้เลย เพราะกำลังปางนี้จะสงเคราะห์ให้ตัวเราและบ้านเรือนของเราอุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารการกินต่างๆอย่างมั่งคั่ง(เรียกว่ามีความเป็นอยู่ที่ดี) พูดง่ายๆคือกินดีอยู่ดีนั่นเอง
    4.คชลักษมี ..คือกำลังของอำนาจที่จะปกครองบริวารหรือสร้างบริวารขึ้นมาได้(เป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นใหญ่)มีอำนาจมาก พ่ออาจารย์ท่านว่ากำลังของคชลักษมีนั้นจะเปลี่ยนชีวิตไม่ให้เกิดความตกต่ำใดๆได้เลย แม้จะเป็นชีวิตที่ดีแล้วก็ต้องทำให้ดีมากขึ้นไปอีกเป็นชีวิตที่เป็นอยู่แบบหรูหราเฟื่องฟูก้าวข้ามฐานะจากชนชั้นต่ำชั้นกลางขึ้นไป(มีแต่ชนชั้นสูงถึงกินอยู่แบบหรูหราได้)
    5.วิทยาลักษมี ..คือกำลังแห่งความรอบรู้ในกิจทั้งปวง ทั้งความรู้,ศิลปศาสตร์และวัฒนธรรมรวมกันเป็นวิทยาการที่จะยกคนให้เด่นในสาขาอาชีพนั้นๆ
    6.สันธานลักษมี ..คือกำลังแห่งการคุ้มครอง ทั้งเรื่องในครอบครัวและบุตรหลานของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าให้บ้านยังเป็นบ้านมีครอบครัวที่อบอุ่นไม่ทรยศหักหลังไม่แตกแยก ครอบครัวจะพร้อมหน้าอยู่เป็นสุข
    7.วีระลักษมี ..คือกำลังของชัยชนะ เป็นปางที่ช่วยในเรื่องขจัดเภทภัยร้ายทั้งหมดทั้งยังเป็นชัยชนะยามต้องต่อสู้ต่อศัตรูต่ออุปสรรคทั้งปวง เป็นชัยชนะอย่างยิ่งใหญ่ไพศาลในชื่อเสียง ทั้งขจัดความกลัวในจิตใจให้ใจฮึกเหิมไม่ท้อแท้หมดไฟช่วยให้มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุนเห็นผลเรื่องความสำเร็จ
    8.ไอศวรรยาลักษมี ..คือกำลังแห่งความเป็นใหญ่ในแผ่นดิน เป็นจุดสูงสุดแห่งโภคทรัพย์มั่งคั่งมั่งมีที่ช่วยให้เราก้าวขึ้นมาเป็นที่หนึ่งไม่มีสอง พ่ออาจารย์ท่านว่ารวมเรื่องโชคทุกประเภทเข้าด้วยกันในนี้หมดเลย

    คุณสมบัติทั้ง 8 นี้เป็นเครื่องเปลี่ยนแปลงชีวิตคนได้มหาศาล
    เมื่อทำเป็นตะกรุดเพื่อเพิ่มคุณสมบัติทุกทางที่ชีวิตเราขาดหายไปให้มีขึ้น(จากที่ไม่มีเลย),ให้สูงขึ้น(จากที่มีเล็กน้อย),ให้เต็มขึ้น(ไม่เหลือช่องว่าง) ท่านว่าเพียงพกไว้ติดตัวห้ามถอดเท่านั้นเอง..เพราะตะกรุดนี้แทนพระแม่ลักษมีทั้ง 8 พระองค์ที่ช่วยในเรื่องต่างๆต่างกันไป ###..แต่หากคุณสมบัติทั้ง 8 นั้นรวมกันได้เมื่อไหร่ นั่นคือยอดคนที่ชีวิตจะมีความสุขหาตำหนิไม่ได้เลย แต่พระแม่ท่านโองการไว้ว่าก่อนจะรับกำลังทั้ง 8 เข้าตัว(ก่อนอาราธนาขอพรใดๆ) ให้ชำระไอวิบากของเก่าก่อนเสมอ

    ขอพระแม่ชำระไอวิบากการเงินเมื่อสัมผัสสีผึ้ง
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    "ตัววิบากกรรมนี้" รวมทุกเรื่องนะ ส่วนมากวิบากที่ส่งมาถึงการเงินได้มันต้องกระทบกับอาชีพการงานและภาพรวมของชีวิตทั้งหมดของเราด้วย..ตัววิบากกรรมนี้เองที่ท่านว่าเป็นการกระทำแต่ชาติปางก่อนที่ส่งผลแต่ทั้งนี้วิบากยังรวมไปถึงเจ้ากรรมนายเวรด้วย เพราะสองเรื่องนี้แยกกันไม่ออกเลย อุปมาว่าวิบากกรรมส่งเจ้ากรรมนายเวรตามมาซ้ำคือการเปิดช่องทางให้สิ่งเลวร้ายทั้งปวงเข้าหาเราได้ง่ายๆ

    พระแม่ท่านให้พ่ออาจารย์ทำ
    สีผึ้งชำระไอวิบากไม่ใช่เพื่อให้ใช้ป้ายหรือใช้ทาอะไร โดยพระแม่ท่านกำหนดหัวใจชำระไอวิบากทางการเงิน(พ่ออาจารย์ท่านว่าพอแก้วิบากการเงินได้..ก็แก้ได้ทุกเรื่องในชีวิต) โดยเวลาใช้ให้ผู้อาราธนาเอานิ้วแตะที่ตะกรุดในสีผึ้ง "ตั้งใจอธิษฐานขอพระแม่ทั้ง 8 ชำระไอวิบากตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรที่เป็นอุปสรรคขัดขวางความสำเร็จและเส้นทางการเงินที่ติดๆขัดทั้งหมด..ไม่ได้โชคได้ลาภ.ทำแล้วเจ๊ง..ทำแล้วไม่รวย..ทำแล้วโดนโกง...สารพัดวิบากกรรมที่ปิดดวงการเงินการงานเฉพาะของเรา(ซึ่งเรารู้ตัวเองดี)" ให้อธิษฐานให้พระแม่ช่วยลูกชำระออกไปจากชีวิตทั้งหมดจนตะกรุดที่ฝังในสีผึ้วดูดนิ้วตุบตุบๆๆนั่นแหละถือว่าใช้ได้

    เมื่อเราชำระไอวิบากก่อนแล้วจึงอาราธนามหาคุณจากตะกรุดสุขไร้ตำหนิมันทำให้เกิดมงคลซ้ำซ้อนขึ้นมา
    *** นั่นคือมงคลไม่ตีจาก คำว่ามงคลไม่ตีจากนี้พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าพระคุณบางอย่างสงเคราะห์เราอยู่ไม่ถาวรจบแล้วก็พ้นไป,บางอย่างสงเคราะห์ไม่เข้าแสดงผลไม่ได้เพราะเจ้ากรรมนายเวรปัดออกหรือติดวิบากกรรมหนักก็ต้องตีจากออกไป..หลายๆสาเหตุที่มงคลตีจากออกไปย่อมนำปัญหาชีวิตแบบรุนแรงเข้ามา
    1.ปัญหาฐานะเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง
    2.ปัญหาการเงินแบบรุนแรง
    3.ปัญหาครอบครัวแตกแยกแบบรุนแรง
    4.ปัญหาบริวารแบบรุนแรง
    5.ปัญหาโดนโกงโดนแทงข้างหลังแบบรุนแรง

    ...108ปัญหาเข้าขั้นรุนแรงทั้งหมด เพราะเวลามงคลตีจาก..เทวดาประจำตัวที่คอยให้คุณแต่แรกก็อยู่ไม่ได้..สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชาเขาก็ถอยเพราะเขาช่วยไม่ได้เรียกได้ว่าชีวิตโคตรซวยและเป็นเรื่องแก้ไขได้ยาก เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้สัมผัสและอธิษฐานชำระไอวิบากที่ตะกรุดดอกเล็กๆที่ฝังในสีผึ้งก่อนตั้งใจให้ดีๆแล้วจึงอธิษฐานใช้ตะกรุดสุขไร้ตำหนิ ท่านว่าตรงนี้สำคัญมากเพราะเป็นอาถรรพ์กันมงคลทั้งหลายตีจากเราไป เปลี่ยนเราให้เป็นบุคคลที่สงเคราะห์ได้เนืื่องจากการสงเคราะห์ไม่ติดอำนาจวิบากกรรมและเจ้ากรรมนายเวรขวางปัดอีกต่อไป

    หลังจากชำระแล้วจึงนำนิ้วข้างที่จิ้มตะกรุดในสีผึ้งนั้นไปแตะที่ตะกรุดสุขไร้ตำหนิเพื่ออาราธนาคุณทั้ง 8 ของพระแม่ลักษมีมาเป้็นคุณสมบัติในชีวิตตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าทำตามนี้แล้วจะไม่มีสิ่งใดขัดขวางมหาคุณทั้งแปดที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้เลย ไม่ติดในวิบากกรรมการเงินหรือเจ้ากรรมนายเวรที่ปัดโชคเราทิ้ง...ท่านว่าพระแม่ไม่ให้พูดมากแต่เครื่องมงคลชุดนี้เป็นของที่ทำมาทั้งกันและแก้จริงๆ เพื่อให้พลังงานแห่งความสุขไร้ตำหนิแสดงผลต่อชีวิตเราได้เต็มที่มากที่สุดไม่ติดอยู่ด้วยพลังงานที่สอดแทรกขัดขวางทำให้ส่งผลได้ไม่สมบูรณ์ เช่นนั้นทุกครั้งเวลาอาราธนาท่านจึงให้ตั้งใช้ชำระไอวิบากก่อนแล้วจึงขอพรแตะตะกรุดสุขไร้ตำหนิทุกอย่างก็จะคล่องตัวไม่ติดขัด พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้สีผึ้งชำระไอวิบากคู่กับตะกรุดสุขไร้ตำหนิพลังงานมงคลทั้งหลายจะไม่จากเราไปไหนเลย ทีนี้พอใช้สุขไร้ตำหนิตัวนี้จะนึกอะไรก็ได้โดยง่ายต้องการอะไร..ก็ลำบากแค่นึกเอาแล้ว

    ..เมื่อเราขอพระแม่ชำระไอวิบากทางการเงินแล้วมาใช้ตะกรุดสุขไร้ตำหนิ พ่ออาจารย์ท่านว่ามันจะมีทุกอย่างขึ้นได้ตลอดเวลาตามใจปรารถนา เพราะพระแม่ท่านมีหน้าที่ตรวจสอบความยากดีมีจนสูงต่ำร่ำรวยของมนุษย์โดยตรง เมื่อรวมลักษมีทั้ง 8 ปางคือครอบคลุมทุกคุณสมบัติแห่งสุขไร้ตำหนิของมนุษย์ เธอจะไม่มีวันจนด้วยเงินทองเพราะโภคะทั้งหลายจะหลั่งไหลมาต่อเนื่องเสมอๆ
    1. หากเราตกทุกข์ได้ยากในทุกเรื่อง..แน่นอนว่าท่านย่อมช่วย
    2. หากชีวิตเราทำอะไรติดๆขัดๆ..แน่นอนว่าท่านย่อมช่วย
    3. หากชีวิตเราทำอะไรแล้วไม่เจริญงอกงาม....แน่นอนว่าท่านย่อมช่วย
    4. หากการงานที่ทำอยู่เกิดสะดุดไปไม่สุดทาง..แน่นอนว่าท่านย่อมช่วย
    5. ส่งผลให้
    ..เงินเหลือ
    6. ส่งผลให้..เงินเพิ่ม
    7. ส่งผลให้..การงานก้าวหน้า
    นั่นคือในยามปกตินะ แต่เวลาดวงเรามีโชคมีลาภเข้ามามันจะเข้ามาแบบรุนแรงเกินกว่าสิ่งที่กำหนดไว้ *** เรียกว่าเมื่อใดที่เราได้เงินหรือมีเงินจะมีมากกว่าวาสนาเดิม,จะมีมากกว่าคนอื่น เราจะไม่แพ้ใครในทุกๆเรื่อง

    นอกจากนั้นตะกรุดสุขไร้ตำหนิแห่งพระแม่ลักษมีทั้ง 8 ยังถือเป็นอาญาสิทธิ์ให้พ้นจากทุกข์โทษของบาปเคราะห์ด้วย เพราะพระแม่เป็นดาวข่มของดาวบาปเคราะห์ทั้งปวงหากกำลังแห่งพระลักษมีทั้ง 8 สถิตย์อยู่พ่ออาจารย์ท่านว่าดาวบาปเคราะห์ต้องละเว้นโทษแก่บุคคลผู้นั้น จากที่เราโดนเล็ง,โดนฆาต,โดนโทษ..เป็นเหตุให้มีชีวิตซวยๆดวงตก,ดวงแตกเพราะทัณฑ์แห่งบาปเคราะห์ทำลายล้างดวงชะตาเราทั้งสิ้น แต่ตะกรุดนี้ช่วยให้เราพ้นจากกำลังที่คอยเพ่งเล็งมุ่งมาดทำลายล้างทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงแต่ดาวบาปเคราะห์เท่านั้นแต่กำลัง,การกระทำ,การกลั่นแกล้งจากบุคคลใดก็ดีที่เขาคอยเพ่งเล็งเราก็จะพ้นไปด้วย คือพ้นจากความมุ่งหมายทำลายทั้งจากกำลังของคน,ของสิ่งที่มองไม่เห็น,ของดวงดาว,ของผู้ผูกเวรกรรม นี่คือพ้นไปจากเหตุแห่งการทำลายและตกต่ำ(พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจใช้แผ่นทองแดงทำเพื่อให้มีน้ำหนักเบา..เพราะเป็นตะกรุดที่ห้ามออกห่างจากตัว)

    เครื่องรางจิตวิญญาณ
    ตะกรุดดอกนี้เป็นเครื่องรางจิตวิญญาณ
    เพราะเหนือกว่ารูปเทพ ผู้บูชาอยากได้สิ่งให้ให้ทำตามขั้นตอนและนึกเอา..ท่านว่าเพียงแค่นึ้ไม่ต้องพูดต้องบอกยังประสบผลได้ เพราะเป็นเครื่องรางจิตวิญญาณเช่นนี้อะไรที่เราอยากได้มันจะพุ่งเข้ามาหาตะกรุดคือโอกาสและความสำเร็จนั้นจะมาหาเราเองบนหนทางที่เราเดิน ทั้งหน้าที่การงานลูกค้าจะเป็นฝ่ายเข้าหาเราทั้งวนเวียนไม่ไปไหนเลย(ถ้าใจเรากำกับไว้ ..นึกเอาว่าต้องการแบบนี้ๆ) เหมือนตะกรุดนี้เป็นสิ่งที่คอยชักใยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จในชีวิตเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางจิตวิญญาณนั้นย่อมเชื่อมต่อกันด้วยจิตวิญญาณหากเราตั้งใจดีๆแล้วย่อมเอาไปอธิษฐานใช้ทางโลกได้ทุกเรื่อง เธออย่าลืมว่าลักษมีทั้ง 8 นั้นคุมทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องที่ชีวิตเราจะเป็นใหญ่ในโลกไปจนถึงเรื่องที่เล็กสุด..คือเรื่องในบ้านจะผัวเมีย,บุตรธิดา,บริวาร...ย่อมเป็นมงคลทั้งหมด

    ตะกรุดดอกนี้อยู่กับใครได้ชื่อว่า
    คุณสมบัติทั้ง 8 แห่งพระลักษมีจะมีบุคคลผู้นั้นถือครอง ย่อมอำนวยความสะดวกในความอุดมสมบูรณ์ทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่า..ให้ตั้งใจใช้ตะกรุดเป็นใบเบิกทางฐานะการเงินได้เลยเนื่องจากเป็นสิ่งที่สร้างพลังมงคลทั้งสร้างบริวารและนำมาซึ่งความสำเร็จให้ทุกอย่างในชีวิตของเราดีขึ้น

    และยังเป็นที่สุดของสื่อนำโชคลาภเงินทองอธิษฐานเอาเถิดแม้ใช้ทางดักเหยื่อ,ดักโชค,ดักทรัพย์ก็ไม่เป็นรองสิ่งใดถึงขั้นว่าดักทุกอย่างที่เราอยากได้ลงมือกับอะไรก็สำเร็จหมด ### กรณีใช้กับหวยท่านว่าเลขไหนเป็นมงคล(สลากจากที่มันหนีเรา)ต่อไปมันจะผ่านตาผ่านมือเราเอง..นั่นคือไม่หนีและไม่พ้นมือพูดได้เพียงเท่านี้

    เคล็ดแห่งการเคลื่อนไหว
    8 ขั้นชำระไอวิบากนี้เป็นมงคลทางวิญญาณผู้ครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าจะดึงทุกเรื่องที่มโนสำนึกเราต้องการอยากได้เข้ามา เป็นเคล็ดการใช้ตะกรุดที่พระแม่ลักษมีกำชับไว้อย่าเอาไปวางไว้กับที่..ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านย้ำให้ใส่ติดตัวเพราะธรรมชาติมนุษย์นั้นขยับร่างกายไปที่นั่นมาที่นี่เดินทางอยู่ตลอดเวลา ตะกรุดชุดนี้เป็นวิชาที่เน้นพลังงานรอบตัวเราขณะที่เราเคลื่อนไหวร่างกายโดยตะกรุดจะจัดเรียงพลังงานโชคลาภในสถานที่ต่างๆเข้ามาป้อนกับเราเอง เมื่อตัวเราพกก็คือตัวเราเป็นจุดศูนย์กลางของตะกรุดที่รับการป้อนหากวางไว้กับบ้านมันจะส่งผลมาถึงเราแบบอ่อนๆไม่รุนแรง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ชุดนี้พระแม่ท่านให้ใช้เคลียร์พลังงานทั้งหมดเลยเช่นนั้นจึงพกติดตัวดีที่สุด...ที่นี้ให้สังเกตุดีพลังงานมงคลความโชคดีในชีวิตของเราว่าปกติมันมีแค่ไหนมากหรือน้อยอย่างใดหรือไม่มีเลย พอพกตะกรุดใส่ทำกิจกรรมเคลื่อนไหวผ่านผู้คนผ่านสถานที่ต่างๆไปเรื่อยๆตะกรุดเขาจะจัดพลังงานป้อนเข้ามาเราจะตอบตัวเองได้ว่าความโชคดีของเรามันเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยอย่างใด
    - ทำงานเจ้านายด่า..เขาก็เลิกด่า
    - งานที่เคยน้อย..จะกลายเป็นงานรุมรัดตัว
    - โชคที่ไม่เคยมี..มันก็จะมี
    - ตำแหน่งที่ไม่เคยได้..มันก็จะได้
    - หวยที่ไม่เคยถูก..มันก็จะถูก


    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้บูชา ใช้ในการสื่อจิตเป็นกำลังใจกับ 8 มหากำลังพระลักษมี)

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายการนี้มีทั้งหมด 5 ชุด(พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องใช้คู่กันถ้าแยกไปจะไม่เกิดผลดีเต็ม 100)

    ร่วมทำบุญบูชา ชุดสุขไร้ตำหนิ8ขั้นมงคลชำระไอวิบาก(8พระแม่กรุณาหาเงินเข้าตัว) บูชา 4,000 บาท
    379658667-953209766405299-3886825112899427781-n.jpg
    380687861-885678343123150-513918316082814025-n.jpg
    Ashtalakshmi.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...