ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้เป็นของในตำนานยุคแรกๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าอ่านกันให้ครบเอาแค่คนที่ทันเห็นก็พอ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่พิสุทธิ์ ED 5374 5515 9 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 5374 5516 2 TH

    พี่ธีธัช ED 5374 5517 6 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 5374 5518 0 TH

    พี่วุฒิชัย ED 5374 5519 3 TH

    พี่คณพศ ED 5374 5520 2 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้ห้ามพลาดกันนะกับสีผึ้งที่เน้นการใช้ง่ายที่สุด
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา โอสถทิพย์พยนต์สังสารวัฎปิดบัญชีกรรมตกต่ำไม่จมล้มลงไม่เจ็บ(มหาจักรราศีแปลงโทษคืนประโยชน์)

    - โอสถนี้แตะเพียงนิดหน่อยรับประทานหรือป้ายปากเวลาเรากลืนน้ำลายสิ่งไม่ดีที่ตกค้าง ต้องถูกบังคับให้ขับถ่ายออกทั้งหมด
    - โอสถนี้ป้ายกำหนดอาณาเขตที่พักอาศัย ภูติผีแลเทวดาเกเรอยู่ไม่ได้ศรีษะแตกเป็น 7 ภาค
    - โอสถนี้
    จุณเจิมวัตถุมงคลใดพลังงานร้ายฝ่ายต่ำเสื่อมสลายทั้งหมด
    - โอสถนี้ใช้เจิมเพื่อขับไล่อวมงคลตัวขัดลาภ,ตัวบังโชค,ตัวขวางความเจริญทั้งปวง
    - โอสถนี้ใช้ปิดระงับบัญชีกรรมที่ยากหลีกเลี่ยง
    ### เจ้ากรรมนายเวรจะถอยออกไปเอง
    - โอสถนี้จะแปลงโทษคืนประโยชน์หากมีสิ่งใดให้โทษแก่ชะตาอยู่ เข้าข่ายยิ่งร้าย..ยิ่งได้ดี
    - โอสถนี้แม้พกพาไว้ หากปรารถนาสิ่งใดดุจมีจิตพยนต์ทิพย์คอยรับใช้นับหมื่นแสนตน
    - โอสถนี้ใช้ได้ทุกธาตุทุกงานไม่มีข้อจำกัด ใช้ช่วยผู้อื่นยิ่งประเสริฐนัก
    - โอสถนี้เมื่อจะใช้จะแตะหรือกินลงไปก็ได้ทั้งสิ้น แต่ให้ใช้แต่เพียงปริมาณเล็กน้อยมากๆเท่านั้น


    จัดเป็นวิชาทำโอสถทิพย์ที่ยากที่สุดของพ่ออาจารย์ ด้วยพิธีกรรมต่างจากการกวนสีผึ้งทั่วๆไปและทำเพียงคนเดียวไม่ได้แต่ต้องแฝงครูทำเพราะท่านต้องเอาเนื้อสีผึ้งที่กวนกับน้ำมันซึ่งมีอาถรรพ์ในการเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตมาแผ่บนฝ่ามือ แล้วจึงเชิญครูพรหมเหยียบร่างแฝงกายนวดสีผึ้งนี้เข้ากับผงวิเศษ(เฉพาะสูตร)นวดคลึงบริกรรมอยู่เช่นนั้นทั้งวันจึงได้ปั้นนึงบรรจุใส่ตลับ

    เหนือคนมีท้องฟ้า ..พ้นฟากฟ้าคือห้องจักรราศี โอสถทิพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นสูตรของครูพรหมที่วางผังไว้ให้คนใช้เหนือฟ้าและเหนือคน ด้วยทุกสรรพชีวิตย่อมเป็นไปตามลักขณาจักรราศีมีการเคลื่อนจรเปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่งตลอดเวลาส่งผลถ่ายทอดลงมา..สู่ฟ้า..สู่ชะตาคน แต่ตรงนี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่าเหนือจักรราศีก็คือเหล่ามหาพรหมเช่นนั้นอำนาจบรมพรหมจึงลิขิตและหมุนวนกวนจักรราศีให้เคลื่อนคล้อยเป็นไปได้ "โอสถทิพย์พยนต์มหาจักรราศีแปลงโทษคืนประโยชน์" เป็นการเปลี่ยนโทษที่ส่งตรงต่อฟ้าต่อชะตาตนให้กลายเป็นประโยชน์โดยส่วนเดียว

    ถึงขั้นที่ว่ายิ่งโทษหนักเท่าหนักมากเท่าไหร่ก็ยิ่งจะกลายเป็นคุณไร้มลทินโทษมากขึ้นเท่านั้น ดุจทำให้พรและมงคลทั้งปวงเกิดขึ้นแก่ชะตาชีวิตได้จริงเพื่อให้ความขัดข้องทุกอย่างสูญสลายไปแบบไม่เหลือต้นตอ..และเค้าเงื่อนอันจะก่อตัวขึ้นใหม่ได้อีกต่อไป ตรงนี้ความสุขสมหวังจึงเกิดขึ้นได้แบบง่ายๆไปทุกเรื่อง โอสถทิพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำว่าเหนือโลกและเหนือสิ่งใดคือ "เหนือสังสารวัฎ" ให้เรามีชีวิตที่อยู่เหนือการควบคุมและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเป็นความมั่นคงอันไม่เคลื่อนคล้อยผันแปรลงไปตามอำนาจใดๆทั้งสิ้น

    ต้นตอ..เค้าเงื่อน อันเป็นรากที่จะก่อปัญหาต่อไปไม่จบสิ้น โดยปกติเครื่องมงคลนั้นจะมีอำนาจเพียงระงับและกดไว้ต่างจากโอสถทิพย์พยนต์ที่มีอานุภาพทางกวาดล้างอย่างเด็ดขาดไม่เหลือเชื้อไฟใดๆให้เป็นต้นตอลุกลามได้อีกต่อไป ตรงนี้จึงเรียกว่ายุติปัญหาแบบปิดบัญชีกรรมไม่ให้มีความไม่แน่นอนอะไรเกิดขึ้นหรือลุกลามเพิ่มเติมอีก เพราะมีฤทธิ์ร้ายขนาดนั้นการสร้างจึงยากโดยพ่ออาจารย์ท่านต้องเชิญครูพรหมแฝงร่างนั่งนวดนั่งปั้นบริกรรมที่ละก้อนต่างจากการทำสีผึ้งทั่วไป ด้วยมีอำนาจสลายต้นตอเค้าเงื่อนอันจะนำไปสู่ภัยพิบัติแห่งชะตาชีวิตทั้งปวง

    *** ต่างจากอานุภาพแทรกแซงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องเป็นครั้งคราวหรือเข้าไประงับและช่วยเหลือเพียงช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น ต้นตอเค้าเงื่อนจึงยังลุกลามบานปลายได้อีกไม่ได้สงบระงับไปเสียทีเดียว โอสถทิพย์ตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงหวงแหนมากดั่งวลีที่ว่า เป็นวัตถุดูสามัญมากที่สุดหากแต่ท่านต้องพกใช้ทุกวันไม่ห่างตัวเพราะใช้ได้ดั่งประสงค์ให้สุขสมหวังดุจโอสถทิพย์ที่มีวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ถือครอง

    โอสถทิพย์นี้ให้คุณที่ถาวรคงทน ต่างจากเครื่องมงคลทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ความถาวรนี่แหละจะเป็นหลักประกันไม่ให้ชีวิตร่วงลงมาหรือเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพแวดล้อมใดๆ มีอานุภาพที่เด็ดขาดในทางลบล้างอัปมงคลที่ขัดขวางทุกกิจและทุกผลอันก่อประโยชน์แก่ชีวิตเรา..ลบออกไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสรรพสิ่งนั้นยังผุดเกิดเวียนว่ายมีวิบากกรรมตามติดอยู่มากโอสถทิพย์นี้จึงเป็นของพิเศษที่ครูพระหมให้สร้างและหมดไปตามวาระ "ต้องเป็นของที่ใช้แล้วหมดไปเท่านั้น" เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงบอกว่าให้ใช้กันแต่น้อยเพียงสัมผัสบางๆก็ใช้ได้แล้วหากใช้เป็นตลับแค่นี้ก็สืบต่อได้ยันลูกหลาน เพราะเป็นเครื่องมงคลสำคัญที่ครูบรมพรหมท่านจำกัดไม่ให้สร้างสิ่งคงทนสถาพรหากแต่ให้ทำของวิเศษที่ลดทอนหมดและหายไปเพียงเพื่อจะฉุดช่วยลูกหลานที่เกิดมาในยุคนี้เท่านั้น

    ตกต่ำไม่จม ล้มลงไม่เจ็บ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าจำไว้ให้ขึ้นใจ มงคลของครูบรมพรหมชิ้นนี้ท่านปกาศิตไว้ว่าคนใช่ทา,สัมผัส,กินหรือพกอาราธนานั้น "ตกต่ำไม่จม..ล้มลงไม่เจ็บ"

    1. คนที่ตกต่ำไม่จม คืออะไร เวลาตกต่ำนั้นทุกอย่างต้องลดต้องจมลงทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านว่าความตกต่ำคือหนทางอันนำไปสู่ทางพินาศ ไม่มีหรือที่ว่าตกต่ำแล้วไม่จมลงเพราะทุกความตกต่ำย่อมจมและต่ำลงไปเรื่อยๆ เช่นนั้นคำครูพรหมที่ว่าตกต่ำไม่จมก็คือชีวิตที่ไม่จมไม่ต่ำ เพียงแต่ท่านไม่ได้สื่อตรงๆกลัวมันจะชัดเจนมากเกินไป จึงแฝงความหมายให้เราได้คิดตีความพิจารณาที่ว่าไม่ต่ำไม่จมก็คือปกาศิตที่เราจะตกต่ำไม่ได้อีกต่อไป ตรงนี้สำคัญมากดั่งเป็นคำพรเป็นปกาศิตครูพรหมทางอ้อม เมื่อไม่ต่ำไม่จมชีวิตจึงมีแต่ดีมีแต่สูงและทะยานตัวต่อไปเรื่อยๆไม่มีลดน้อยถอยลง

    2. ล้มลงไม่เจ็บ คืออะไร ทุกการล้มหายย่อมเจ็บตัวนำมาซึ่งความสูญเสียอย่างหนักหน่วง วลีนี้จึงเป็นคำพรที่ไม่ใช่การลดระดับความเสียหายลง หากแต่ครูท่านบอกอ้อมๆว่าล้มลงไม่เจ็บนั่นก็คือไม่ล้ม ล้มไม่ได้อีกต่อไปเช่นนั้นจึงเรียกว่าล้มลงไม่เจ็บเพราะหากล้มจริงจะน้อยจะมากมันก็ต้องเจ็บต้องเปื้อน พ่ออาจารย์ท่านว่าปิดหนทางที่ชีวิตจะเสียหายไปได้เลยจะมากจะน้อยก็ไม่เปื้อนไม่เจ็บมีแต่ความกลมกลืนและสมบูรณ์เสพสุขไม่รู้จักความเบื่อหน่าย ตรงข้ามกับเจ็บก็คือความสุขทีนี้พอหมดเรื่องพาให้ชีวิตเจ็บตัวทั้งจากตนเองและสิ่งที่คนอื่นพาเข้ามามันก็เหลือแต่ความสุขสมบูรณ์เช่นนี้

    มหาจักรราศีแปลงโทษคืนประโยชน์
    ก็คือชีวิตที่อยู่เหนือฟ้าลิขิต เพื่อให้ชีวิตมีลิขิตของตนเองด้วยคุณพยนต์สังสารวัฎที่จะเคลื่อนหมุนวนความต้องการของเราไปตามเจตนาและแรงปรารถนาของเราที่ส่งออกมา เรียกว่าจากคนที่อยู่ภายใต้ดวงชะตาทำอะไรก็ไม่พ้นลิขิตแห่งดวงชะตา,ดวงตก,ดวงซวย,ดวงไม่ดี..หนีกรรมตัวเองไม่พ้น ทำให้ตายก็ไม่ใช่ว่าชีวิตจะได้ดีไปมากกว่าที่ชะตากำหนดโอสถทิพย์นี้จะได้เปลี่ยนให้ตนกลายเป็นคนเหนือดวงอยู่เหนืออิทธิพลดวงดาวอำนาจจักรราศี

    คนที่มีปัญหาการเงินหรือรู้สึกว่าชีวิตตัวลำบาก อุปมาว่าทางใกล้ๆคนอื่นเดินไปก็ถึงแต่พอเป็นตัวเราจากทางเดินที่ใกล้ๆนี้กลับทุกข์ทรมานปานแหวกว่ายอยู่กลางทะเลท่ามกลางพายุที่ไม่เห็นฝั่งเจอคลื่นลมอุปสรรคถาโถมมากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่าจากที่ฝ่ายากลำบากจะง่ายปานก้าวข้ามผ่านไปได้รวดเร็วและถึงซึ่งความมั่งคั่งทั้งโชคลาภและความอุดมสมบูรณ์ทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าโอสถทิพย์นี้ล้างความผิดพลาดและสิ่งขัดขวางชีวิตทั้งปวงด้วย..ทางตรง ป้ายปากกลืนน้ำลายก็เหมือนดั่งกินเข้าไปตรงนี้วาสนามันจะถาโถมมาทุกทางแม้แต่วาสนาทางเงินทองก็เป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลย

    ทั้งวิชาแปลงโทษภายใต้ฟ้ามหาจักรราศีเป็นคุณประโยชน์ให้เกิดขึ้นแก่เรานั้น ยังมีอำนาจแฝงเมื่อเราใช้เขายังข่มอำนาจอิทธิคุณและอาถรรพ์ทั้งปวงที่คอยขัดขวางชีวิตเราอยู่ไม่ว่าจะมาจากคนที่ไม่ประสงค์ดีก็ตาม,มาจากวัตถุมงคลที่เราไม่รู้ที่มาก็ตาม,มาจากอาถรรพ์สถานที่ก็ตาม...โอสถทิพย์นี้ข่มทั้งหมด ที่เขาข่มก็เพื่อให้เป็นคุณเป็นประโยชน์แก่ตัวเราเองเวลาใช้ปรารถนาสิ่งใดก็ได้ดั่งใจนึกเพราะไม่มีสิ่งกีดคั่นขัดขวางจะที่เรารู้ก็ดีหรือไม่รู้ก็ดี จะระลึกได้ว่ามีก็ดีหรือระลึกไม่ได้ก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่อานุภาพของโอสถทิพย์นี้ถึงขั้นที่ว่ารุนแรงแบบไม่ปราณีสิ่งใดเรียกว่าหากควักล้วงขึ้นมาใช้แล้วต้องได้เรื่องไม่เสื่อมถอยหรือไม่อาจลดทอนกำลัง เป็นหนึ่งในวัตถุที่ถอดถอนไม่ได้อุปมาดั่งให้เกิดมงคลพิเศษขึ้นแก่ชีวิตเราเป็นใบเบิกทางคอยช่วยเหลือเราตลอดไป

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้บูชาได้ใช้อาราธนา)


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่ามีเครื่องมงคลเพียงไม่กี่ชนิดที่เวลาสร้างเราต้องเชิญครูแฝงร่าง

    *** ท่านว่า
    ครูท่านแฝงปั้นไว้ไม่กี่ก้อนเท่านั้น อย่าไปพูดหมด..ให้สื่อสั้นๆเพียงสร้างความเข้าใจเท่านั้น

    *** เพราะครูท่านทำไว้ให้แต่เพียงน้อย อาจจะนำมาซึ่งความโกลาหลเพราะไม่มีให้เขาบูชา

    *** หากยังมีวิบากกรรมใดๆอยู่อันยากเกินจะสงเคราะห์ได้ ครูท่านจะปัดออกไปไม่ให้สนใจโอสถทิพย์นี้เลย

    *** ผู้ที่มีปัญญาและเข้าใจความพิเศษของ
    "สิ่งที่ใช้แล้วต้องหมดไป" จึงจะเข้าใจคำว่าเหนือสังสารวัฎ


    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา โอสถทิพย์พยนต์สังสารวัฎปิดบัญชีกรรมตกต่ำไม่จมล้มลงไม่เจ็บ(มหาจักรราศีแปลงโทษคืนประโยชน์) บูชา 4,000 บาท
    343453436-956020728861837-8413586646913745625-n.jpg
    5e9461e9a36e2e0cbb09098a-800x0xcover-Dcczob-DW.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    โอสถทิพย์นี้เพียงแค่ร่างกายได้สัมผัสแตะต้อง ทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงเกินการคาดเดา พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเป็นที่สุดของที่สุดจริงๆครูบรมพรหมท่านจึงบัญชาให้เกิดเครื่องมงคลรูปแบบที่ใช้ง่ายมากที่สุดและเห็นผลไวที่สุด..หากแต่ใช้แล้วต้องหมดไป ท่านว่าให้ใช้แต่น้อยๆบางๆย่อมใช้ได้ชั่วชีวิต
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 5374 8064 9 TH

    พี่ศิระ ED 5374 8065 2 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 5374 8066 6 TH

    พี่ปภัสสร ED 5374 8067 0 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้อย่าลืมไปเลือกตั้งกันนะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญปลดล๊อคไขรหัสพระธรรมบันดาลเปิดจังหวะ 84,000 สาย(ฝังก้อนแร่สลายกรรมพรหมปาฎิหาริย์)

    "กุญแจมีไว้ทำอะไร ก็ไอ้สิ่งที่ติดอยู่,เปิดไม่ออก,เข้าไม่ได้,ปิดตาย,ถูกซ่อน,ถูกบัง,ถูกผนึก,ถูกกั้น,ถูกกักไว้ กุญแจมันก็มีไว้ไข..หงายสิ่งที่คว่ำ..เปิดสิ่งที่ปิดนั่นไงล่ะ"

    เหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจสร้างอย่างมากด้วยเป็นวิชาเก่าแก่ซึ่งท่านได้มาแต่สมเด็จพระสังฆราชสุกไก่เถื่อน ประทานให้โดยเฉพาะอย่างแท้จริงท่านว่าทำยากนะแต่เรามีวิธีทำให้สำเร็จได้ ถ้าคนมีบุญพึงรู้พึงเห็นก็จะเข้าใจเอง...ในห้วงชีวิตมนุษย์อันดุจว่ายอยู่ในทะเลใหญ่นั้น ไม่เพียงแต่ต้องออกแรงว่ายทวนคลื่นฝ่าฟันไปในบางจังหวะก็อาจเจอทั้งคลื่นลมซ้ำเติม บางโอกาสก็อาจเจอขอนไม้เจอที่ที่เกาะหรือยึดรั้งพอบรรเทาความเหนื่อยความล้าได้.. ท่านว่าอาจารย์ปู่นั้นได้เคยคุยและปรารภเรื่องนี้กับท่าน ซึ่งแต่แรกท่านก็เข้าใจว่ามันเกี่ยวข้องด้วยกุศลและอกุศลกรรมตลอดจนกรรมบันดาลทั้งหลายแต่องค์บรมครูนั้นท่านว่ามันก็ไม่จริงเสมอไป เพราะทุกสิ่งขึ้นอยู่ด้วยโอกาสและจังหวะชีวิต ที่เธอเคยถามว่าทำไมคนชั่วเขาได้ดีล่ะ ทำไมบางคนมองยังไงเพ่งยังไงก็ไมเห็นกรรมอันเป็นกุศลใดๆจะส่งผลได้ ศาสนาก็ไม่นับถือถึงได้ดี เจริญขึ้นๆไม่ตกต่ำลง ท่านว่ามันก็เป็นด้วยวิสัยของโลกอย่างนึง สิ่งนี้เรียกว่าโอกาสและจังหวะที่ดีของบทละครชีวิตนั่นเอง

    เหรียญปลดล๊อค
    นั้นเป็นวิชาที่ครูท่านให้ไว้เพื่อเป็นตัวช่วยเหลือสำหรับคนที่ไม่มี..ไม่เจอ..ไอ้สิ่งที่เรียกว่าโอกาสและไม่เคยรู้สึกว่าชีวิตตัวเองมีจังหวะหรือทางรอดที่ดี ท่านว่าเหรียญนี้สำคัญนะเปรียบดั่งกุญแจที่ไขชีวิตอันปิดตายของคนด้วยอำนาจของมายาศาสตร์และไสยศาสตร์ ให้ชีวิตได้เจอโอกาสและจังหวะที่ดีซ้ำยังหนุนด้วยวิชาธรรม เป็นตัวธรรมที่จะบันดาลให้สำเร็จในกิจธุระต่างๆ ท่านว่าไขออกแล้วแค่พบเจอเอาไม่ได้ทำไม่สำเร็จมันก็สิ้นประโยชน์ แต่สิ่งนี้ไขออกแล้วยังต้องเอาได้และทำสำเร็จด้วยซึ่งเป็นอานุภาพแห่งพระอัครธรรมอันยิ่งใหญ่ เป็นไปตามกาล ตามธรรมชาตินั่นเอง เหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านเมตตาทำให้เต็มวิชาสำหรับ "เฉพาะคนที่เห็นโอกาสเท่านั้น"

    ท่านว่าเหรียญนี้เราทำไว้ไม่ได้มากมีทั้งหมดแค่ 7 เหรียญ เป็นวิชาอาจารย์ปู่เมื่อสร้างแล้วก็ได้ เชิญครูทั้งอาจารย์ปู่ทั้งครูสมเด็จมาเสกเก็บไว้เรื่อยๆ แล้วกุญแจมีไว้ทำอะไร ...
    - ก็ไอ้สิ่งที่ติดอยู่
    - เปิดไม่ออก
    - เข้าไม่ได้
    - ปิดตาย
    - ถูกซ่อน
    - ถูกบัง
    - ถูกผนึก
    - ถูกกั้น
    - ถูกกักไว้

    เหรียญกุญแจมันก็มีไว้ไข หงายสิ่งที่คว่ำ..เปิดสิ่งที่ปิดนั่นไงล่ะ
    เหรียญนี้ก็เป็นดุจเครื่องมือที่จะใช้เปิดทำให้สิ่งที่ปิดไว้ล็อคไว้ด้วยความตั้งใจหรือการกระทำหรือกฏของกรรมใดๆก็ดีหลุดออกมา..ทำให้คลายให้หลุด..ให้เห็นสิ่งที่เผยออก..แย้มออก พ่ออาจารย์ท่านว่าในห้วงชีวิตคนนั้นคลื่นลมมันมากแต่หากอาราธนาเหรียญนี้ไปเราขออย่างเดียว นั่นคือตัวรู้ที่ผุดขึ้นในความคิด ในจิตวิญญาณของตนเองนั้นจงเชื่อและกระทำเถิด เชื่อมั่นในจิตสำนึกและพลังศักดิ์สิทธิ์ที่เข้ามาดลบันดาลจิตใจและชีวิตตนเอง เพราะช่อง,ทาง,โอกาส..ทุกสิ่งได้เปิดขึ้นแล้ว

    อันเหรียญปลดล๊อคที่เป็นดุจแม่กุญแจชีวิตที่ใช้ไขเปิดหนทางอันปิดตายนั้น ด้วยว่า
    - แต่ละคนเกิดมาล้วนมีรหัสกรรมต่างเพศต่างเผ่าพันธุ์กันไป
    - มีความผันผวนด้วยกระแสคลื่นลมต่างกัน
    - มีหนทางให้เดินต่างกัน

    ดังนั้นทางรอดและวิธีแก้ไขย่อมต่างกัน ขอเพียงเชื่อใจ,เชื่อความรู้สึก,เชื่อครู ถึงแม้จะมองไม่เห็นสัมผัสไม่ได้หากแต่เคารพและศรัทธาแล้วครูย่อมไม่ไปไหนหรืออยู่ห่างไกล ท่านย่อมแฝงอยู่ในความคิดและจิตวิญญาณของเรา เมื่อจังหวะช่วงเวลาที่เหมาะที่ควรมาถึงท่านก็จะเปิดเผยทางเดินของชีวิตให้กับเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าหากหมั่นไหว้หรือศรัทธาและกล้าที่จะทำจะเปลี่ยนชีวิตตนแล้วทุกอย่างไม่ใช่เรื่องยากเลย

    ตรงกลางเหรียญประทับเชิญครูองค์ต้นธรรม
    การอาราธนาองค์ต้นธรรมก็เหมือนกับการเปิดประตูต่างๆเชื่อมโยงกันทุกมิติ เรียกว่าหากใครที่ปฎิบัติมาพอสมควรมีสะสมมาตั้งแต่ชาติที่แล้วก็จะได้มาต่อยอดจากตรงนี้ การอาราธนาองค์ต้นธรรมนั้นเป็นการปลุกจิตวิญญาณของตนเองให้แผ่พลังขยายไปยังมิติอื่นๆนอกจากมนุษยโลกแล้วยังมียมโลกและเทวโลกตลอดจนถึงนิพพานได้อีกด้วย ผู้ที่รับพลังขององค์ต้นธรรมนั้นมักจะมีปัญญารู้แจ้ง,เข้าใจ,เข้าถึงสิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังจะสัมผัสถึงพลังเหนือโลกต่างๆได้ง่ายขึ้น

    พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าดุจองค์ต้นธรรมใหญ่หรือที่เราเรียกพระธรรมท่านลงมาสอนสั่งเราด้วยตัวเองเราจะค่อยๆปรับกายเนื้อให้เข้าใจและเข้าถึงสิ่งต่างๆที่คนปรกติธรรมดาทั่วๆไปมองไม่เห็นหรือเข้าไม่ถึงตรงนี้ท่านเรียกว่าฤทธิ์ทางใจ ท่านว่าจะค่อยๆเห็นแน่ชัดมากขึ้นแต่ขอเอาไว้อย่างเดียวว่าอย่าไปหลงใหลได้ปลื้มกับฤทธิ์ตัวนี้ว่าตนเองจะเป็นผู้วิเศษแต่อย่างใดเพราะหากเราหลงมันก็จะขวางการเข้าถึงสภาวะธรรมในลำดับที่สูงขึ้นไป ท่านว่าให้ผู้อาราธนามีใจเป็นกลางไว้ถึงได้มาก็ไม่ต้องยินดีกับมันสุดท้ายเราก็จะเข้าถึงสัจจะแห่งธรรมทั้งหลายได้ สำหรับคนที่อาราธนาองค์ต้นธรรมนั้นต่อไปก่อนจะกระทำการใดๆก็ให้เชื้อเชิญท่านมาช่วยเหลือเสียก่อนจะขอพร,ขอเรื่องใดๆหรือใช้ทางขจัดปัดเป่าและป้องกันรักษาให้พ้นจากภัยอันตรายย่อมทำได้ทั้งสิ้น..ท่านว่าค่อยๆขัดเกลาจิตที่หยาบให้ละเอียดขึ้นเมื่อเข้าถึงธรรมแล้วต่อไปการบรรลุธรรมนั้นก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย ในเรื่องความสามารถแปลกๆที่ติดตัวมาเช่นการแก้ถอนคุณไสย,ไล่ผี,ไล่ปอบ,การใช้คาถาอาคมได้เห็นผล หรือใช้วัตถุมงคลได้ดียิ่งขึ้น เรื่องเหล่านี้ล้วนเป็นเพียงผลพลอยได้ทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการสร้างองค์ต้นธรรมนั้นนอกจากจะเชิญครูบาอาจารย์ทั้งหลายตั้งแต่พระใหญ่องค์ปฐมลงไปช่วยกันปั่นธรรมและอาราธนาองค์ต้นธรรมลงมาแล้ว ท่านยังได้นำวิชาธรรมต่างๆของท่านได้แก่ธรรมบรรลุ,ธรรมเก้าโกฎิ,ธรรมห้องพระไตร,ธรรมฤาษี,ธรรมบันดาล,ธรรมพระอรหันต์,ธรรมกาบแก้ว,ธรรมแก้วสารพัดนึก,ธรรม84000...และอีกหลายๆวิชาธรรมที่เรียกว่าธรรมทั้งหมด ครอบให้กับเหรียญทีละเหรียญ ท่านว่ากว่าจะทำได้เสร็จยอมรับเลยว่านานจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะยกตัวอย่างได้พอสังเขป เพื่อให้รู้คร่าวๆว่าเหรียญนี้มีอะไรมากกว่าที่ตาเนื้อจะรู้เห็นและสัมผัสได้ ดวงธรรมต่างๆนั้นได้แก่
    - ธรรมกาบแก้ว เป็นธรรมห้องสำคัญที่ใช้ในการรักษาทั้งใช้ในทางแคล้วคงเสกน้ำเสกเหล้ากินได้สารพัดขอให้พิจารณากันให้ดีเถิด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่รักษาได้สารพัดเลยพอลงไว้แล้วเหรียญนี้ใช้แช่น้ำกินแทนยาได้เลย จะป่วยจากสิ่งใดๆที่ผิดธรรมชาติหรือโดนกระทำจากจิตวิญญาณชั้นสูงชั้นต่ำก็ดีย่อมรักษาได้ทั้งสิ้น
    - ธรรมพระอรหันต์ ท่านว่าธรรมพระอรหันต์นี้จะช่วยขจัดปัดเป่าเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดี ด้วยชีวิตคนส่วนใหญ่นั้นย่อมร้ายมากกว่าดีถึงดีก็ดีไม่สุด ท่านจึงครอบธรรมสำคัญนี้ไว้เพื่อหวังประโยชน์ให้การใช้ชีวิตนั้นง่ายขึ้นทั้งยังใช้อาราธนารักษาคนเป็นบ้าเป็นปอบหรือถูกภูตผีปีศาจเบียดเบียนก็ย่อมได้ แม้โดนเทวดาผีเข้าเจ้าสิงทำอาถรรพ์ร้ายต่างๆที่บ้าน,ที่ไร่,ที่นา,ในป่า,ในดงดอน,ห้วย,หนอง,คลองบึงที่เราเข้าไปอาศัยอยู่ด้วยความรักความหวงแหนสถานที่ ท่านว่าให้อาราธนาเหรียญออกชื่อธรรมพระอรหันต์นี้ก็จะขจัดปัดเป่าไปได้
    - ธรรมเก้าโกฏิ วิชานี้โบราณท่านถือว่าศักดิ์สิทธิ์มากใช้ป้องกันภูตผีปีศาจมิให้มารบกวนย่ำยีได้ดีนักแล ทั้งยังใช้ป้องกันและรักษาปอบ,โพง,ผี,เทพอารักษ์,เจ้าหลัก,เจ้าที่,นายผี,เทวดามิจฉาทิฏฐิ,ผีดง,ผีป่า..ท่านว่าจะทำให้ฤทธิ์ที่แรงกล้าของมันจืดจางไป
    - ธรรมพระไตร ห้องนี้ท่านว่าสำคัญเพราะใช้ขจัดปัดเป่าความทุกข์ความโศกรวมไปถึงโรคภัยที่ติดตัวเราโดยเฉพาะ ตลอดทั้งอุบัติเหตุและอุปัททวะอันตรายอันจะเกิดขึ้นกับเราก็ดีหรือเกิดขึ้นไปแล้วก็ดีให้เหตุที่ยังไม่เกิด..ให้ผลที่เกิดขึ้นแล้วเสื่อมสลายไป ท่านว่าใช้อาราธนาป้องกันโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายนับว่าได้ผลดีสมความปรารถนากันมามากแล้วเมื่ออธิษฐานออกชื่อใช้ในการป้องกันและรักษาอาราธนาให้หากโรคภัยไข้เจ็บเหือดหายไปได้ แม้บ้านเมืองเกิดความเดือดร้อนจากภูตผีปีศาจเข้ามาเบียดเบียนก็ยังรักษาได้ แม้ที่อยู่ซึ่งไม่มีใครจับจองเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์เมื่อเราเข้าไปอยู่ จะเป็นเจ้าป่าหรือภูตผีปีศาจที่มารักษาและถือครองแม้เราลุกล้ำเข้าไปก็ย่อมจะถูกผู้รักษาเหล่านั้นทำอันตรายบางรายถึงแก่ความตายหรือจะสะกดไว้ให้เจ็บป่วยและตกต่ำลงก็ดี ผู้คนที่ถูกเจ้าที่เจ้าทางเจ้าป่าเจ้าเขาเบียดเบียนท่านว่าให้อาราธนาธรรมพระไตรนี้ปัดเป่าออกไปเสีย
    - ธรรมแก้วสารพัดนึก ท่านว่าเป็นบทวิเศษใช้ได้สารพัดนึกสมดั่งชื่อมีค่าร้อยแปดพันประการ เมื่อเอ่ยชื่อธรรมแก้วสารพัดนึกแล้วหันหน้าไปทางทิศตะวันออกวันนั้นทำอะไรก็จักได้ชัยชนะ แม้เอ่ยนามแล้วหันหน้าไปทางทิศเหนือก็จะมีเดชาอานุภาพเป็นที่หวั่นเกรงแก่ฝูงชนยิ่งนัก แม้หันหน้าไปทางทิศใต้ทุกข์โศกโรคภัยต่างๆก็จะหายไป..หากเงยหน้าขึ้นบนฟ้าก็จะชนะข้าศึกศัตรู..จะอาราธนาตอนเช้าก็มีลาภมาก..อาราธนาตอนสายรูปก็จะงาม ท่านว่านี่ใช้ได้สารพัดเลยทั้งให้ลาภให้มีทรัพย์สินมาก,ให้เทวดารักษา,ให้ศัตรูดับสูญสิ้น,ให้คนบูชาเรา,ให้อันตรายหายสิ้น,ถามหาความสุขย่อมได้ความสุข,ให้คนกลัวเรา,ให้ความแค้นมลายหายไป ท่านว่าย่อมใช้ได้ทั้งสิ้นแม้ปรารถนาอันใดก็จะได้ดั่งใจทีเดียว
    - ธรรมแปดหมื่นสี่พันพระธรรมขันธ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้อาราธนาธรรมนี้ผู้คนจะนับหน้าถือตาเป็นที่เลื่องลือว่าเก่งกล้าวิชา เป็นที่เกรงขามของทั้งคนทั้งผีทั้งยังใช้ทางป้องกันและรักษาโรคภัยไข้เจ็บอันเกิดจากภูตผีปีศาจได้ผลดีมาก ท่านว่าเมื่ออาราธนาธรรมดวงนี้แล้วก็ให้เคร่งครัดในศีลทั้งห้าจะยิ่งได้ผลดีมากขึ้น องค์ธรรมนี้ท่านว่าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องใช้หรือเอ่ยชื่อแต่หากว่าเราดีจริงนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะธรรมสำคัญนี้จะหนุนความสำเร็จในทุกกิจการ แต่ถ้าหากเราไม่มีศีลก็ดี..ไม่เชื่อในองค์ธรรมก็ดีนอกจากจะไม่ได้ผลแล้วยังจะเป็นโทษอีกด้วย(ท่านว่าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องใช้ วันไหนตัวเองดีพอก็ค่อยอาราธนาธรรมนี้)

    ท่านว่านี่ก็ยกตัวอย่างได้เพียงระดับหนึ่งแต่เอาว่าอาราธนาใช้ได้สารพัดนึก พ่ออาจารย์ท่านว่าการสร้างองค์ต้นธรรมนั้นต้องบรรจุวิชาธรรมไว้ให้ครบถ้วนซึ่งปกติแล้ววิชาเหล่านี้ย่อมอาศัยความเอาใจใส่ขยันหมั่นเพียรในการฝึกเพื่อจะทำให้ดวงธรรมเข้มแข็งขึ้น สามารถนำออกมาใช้ได้อย่างดีแต่หนนี้ท่านว่าองค์ต้นธรรมท่านช่วยครอบให้ทั้งหมดแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าบุคคลทุกคนที่เกิดมาในโลกนี้ย่อมมีบุญกรรมและวาสนาบารมีที่แตกต่างกันออกไป บางคนกรรมยังหนักอยู่จึงต้องขับกรรมก่อนเรียกว่าเมื่ออาราธนาเหรียญองค์ต้นธรรมนั้นท่านก็จะขับกรรมให้ก่อนในกรณีคนที่มีปัญหาด้านนั้นๆ แล้วค่อยพัฒนาขัดเกลาธรรมไปพร้อมๆกับตัวเรา


    ฝังก้อนแร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์
    แร่นี้พ่ออาจารย์ท่านได้รับมานานแล้วแต่ก็ไม่รู้จะนำไปทำอะไร ทีแรกท่านว่าจะเอาไปถลุงหล่อเป็นรูปพรหมขึ้นมาท่านว่าก็ใช้แร่ค่อนข้างมาก มากจนเปลืองเนื้อแร่อย่างมากมายมหาศาลกว่าจะได้พรหมเล็กๆซักองค์ ท่านจึงว่าได้ไม่คุ้มเสียเพราะแร่นี้มีอิทธิคุณในตัวเองอยู่แล้ว ครูพรหมท่านบันดาลให้เกิด..ทำให้มาดีแล้วเป็นของศักดิ์สิทธิ์มีอานุภาพมาก เช่นนี้ท่านจึงนำมาฝังเหรียญปลดล๊อคในคราวเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแร่นี้มีคุณใหญ่มากจึงเรียกว่าแร่สลายกรรม
    - เริ่มจากสลายอารมณ์ขุ่นมัว
    - สลายอาการหมองเศร้าต่างๆออกไปจากจิตใจ
    - สลายทั้งอาการมักกลัว
    - สลายความโกรธเกลียดทั้งหลายลดน้อยลง ให้ตัวเราเบาและสบายมากขึ้น
    - ทั้งผ่อนกรรมหนักให้เป็นเบา..ที่เบาแล้วก็ให้จางหายไป

    ท่านว่าเมื่อใจเราเย็นขึ้นตัวเราและคนรอบข้างก็จะมีความสุขไปกับเราด้วย เพราะแร่นี้เขาสลายสิ่งไม่ดีทั้งหมดไม่ว่าจะโรคที่รุมเร้า,โรคที่หาสาเหตุไม่ได้,โรคเวร,โรคกรรม อาการหงุดหงิดร้อนรนในจิตใจทั้งที่เกิดจากเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณตามรบกวนเราก็ดี เกิดจากสนามพลังงานต่างๆที่เรามองไม่เห็นก็ดี สิ่งทั้งหลายเหล่านี้เอาว่าทำอะไรไม่ได้

    แร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์เขาจะสลายสิ่งอัปมงคลไปทั้งหมด ให้สังเกตุดูว่าโรคภัยไข้เจ็บและปัญหาชีวิตทุกด้านตั้งแต่การเรียน,ความรัก,ครอบครัว,การงาน,การเงินจะบรรเทาลงอย่างรวดเร็ว ท่านว่าแร่นี้แรงมากนะแม้ใครจิตไม่นิ่งนั่งสมาธิไม่ได้นานก็ให้ลองเอาองค์พระไปกำแล้วนั่งดูใหม่ท่านว่าหนนี้จะไม่อยากลุกทีเดียวเพราะจิตสงบเร็ว ปิติบังเกิดอิ่มเอิบไปหมด ทั้งยังกระตุ้นเพิ่มความแข็งแรงให้ร่างกายสิ่งที่เสื่อมถอยไปแล้วก็จะพัฒนามากขึ้น เป็นเมตตามหาเสน่ห์ชนนิยมทั่วโลกด้วยสำเร็จจากอำนาจของพรหม ทั้งบรรเทาและป้องกันภาพหลอนฝันร้าย...ใช้ได้หมดเพื่อจะสลาย ซ่อมแซมและฟื้นสภาพดั่งปาฏิหาริย์แห่งพรหม

    ท่านว่าเหรียญนี้เป็นของเฉพาะกาล..เฉพาะโอกาส ท่านทำไว้เท่านี้ทำครั้งเดียวและจะไม่ทำอีก ด้วยว่าห้วงกรรมของสัตว์นั้นโดยปกติแล้วโอกาสและจังหวะล้วนขึ้นอยู่กับวาสนา ท่านว่าเราเข้าไปอุ้มเขาไว้ไม่ได้ทั้งโลกหรอก ด้วยบุญสัมพันธ์เป็นปฐมก็มีคนเพียงหยิบมือเล็กๆที่พอจะให้วิชาและครูบาอาจารย์ท่านช่วยท่านหยิบยื่นโอกาสให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้มีปัญญา รู้สิ่งที่ติด,ขัด,คั่น,ขวางย่อมรู้เองเห็นเอง เพราะโอกาสนั้นไม่ได้เป็นของทุกคน เหรียญนี้ท่านว่าเราพูดมากไม่ได้เพราะมันเกินกรรม ด้วยเป็นตัวช่วยเครื่องไขเครื่องนำออกอย่างวิเศษดุจกุญแจที่จะช่วยให้เราผ่านสิ่งที่ปิดกั้นไปอย่างง่ายดาย

    - สิ่งเหล่านี้บางคนติดอยู่ทั้งชีวิต
    - บางคนต้องใช้ความพยายามใช้แรงอย่างมากเพื่อที่จะแง้มจะเปิด

    ท่านว่าก็นั่นแหละตรงๆ
    นี่คือกุญแจไขประตูมหาวัฏจักรก็ไม่ผิด ไม่ใช่ของใครก็ได้แต่ผู้เป็นเจ้าของจะพึงรู้พึงเห็นค่าด้วยตัวเอง มันใช้ได้มากใช้ผ่าใช้ฝ่าไปได้ทุกปัญหาไม่ใช่เฉพาะวันเวลาหนึ่งๆ เพราะชีวิตคนนั้นล้วนต้องการโอกาสและทางออกในทุกๆวัน ยิ่งพัฒนาปัญหาก็จะยิ่งใหญ่ขึ้นให้ลับคมสติปัญญาเป็นเงาตามตัว

    คาถาบูชา
    ปทุมะยะถา โภกะนุทังสุคันธัง ปาโตสิยา ผุลละมะ วิคะตะคันธัง อังคีระสัง ปัสสะวิโรจะมานัง คัภปันตะมาทะทิจจะ วันตะลิกเขติ


    *** รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญปลดล๊อคไขรหัสพระธรรมบันดาลเปิดจังหวะ 84,000 สาย(ฝังก้อนแร่สลายกรรมพรหมปาฎิหาริย์) บูชา 4,000 บาท

    343724032-783325226483874-6110879489277174066-n.jpg
    344780535-786155789702163-9181435023756509994-n.jpg 344757983-3089400151365282-7255911853505008073-n.jpg
    lock-3649340-1280.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤษภาคม 2023
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอาราธนาเข้าได้หมดทุกที่ไม่เสื่อม ใช้ปลดล๊อคทุกเรื่องที่ติดอยู่ ปลดเอาโชคลาภเงินทอง..ตามแต่ปัญหาแต่ละคนที่เจอ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดค่ายกลถอดประตู(ปลดล๊อคเปิดจังหวะ)

    ตะกรุดค่ายกลถอดประตูนี้พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าใช้ถอดสิ่งที่ขวางกั้นอยู่ เพราะใช้วิชาที่สร้างเหรียญปลดล๊อคมาถอดวางค่ายกลสร้างตะกรุด จึงมีพุทธคุณดั่งเหรียญ..ท่านว่าคล้ายๆกันแต่ตัวตะกรุดนี้จะเน้นทางถอดถอนปัญหาทั้งหลาย ให้อาราธนาติดตัวไว้ให้ดี
    - จังหวะที่ไหลผ่านชีวิตเข้ามาจะไม่ผ่านออกไปเฉยๆ
    - จังหวะอะไรต่างๆ
    มันจะได้เรื่องลงล๊อคของมัน
    - หนทางมันจะเปิดออกให้เราเห็นเอง
    - ที่ควรติดควรขวางจะโล่งก็จะไปเอง


    ***เหรียญปลดล๊อค
    "กุญแจมีไว้ทำอะไร ก็ไอ้สิ่งที่ติดอยู่,เปิดไม่ออก,เข้าไม่ได้,ปิดตาย,ถูกซ่อน,ถูกบัง,ถูกผนึก,ถูกกั้น,ถูกกักไว้ กุญแจมันก็มีไว้ไข..หงายสิ่งที่คว่ำ..เปิดสิ่งที่ปิดนั่นไงล่ะ"

    เหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจสร้างอย่างมากด้วยเป็นวิชาเก่าแก่ซึ่งท่านได้มาแต่สมเด็จพระสังฆราชสุกไก่เถื่อน ประทานให้โดยเฉพาะอย่างแท้จริงท่านว่าทำยากนะแต่เรามีวิธีทำให้สำเร็จได้ ถ้าคนมีบุญพึงรู้พึงเห็นก็จะเข้าใจเอง...ในห้วงชีวิตมนุษย์อันดุจว่ายอยู่ในทะเลใหญ่นั้น ไม่เพียงแต่ต้องออกแรงว่ายทวนคลื่นฝ่าฟันไปในบางจังหวะก็อาจเจอทั้งคลื่นลมซ้ำเติม บางโอกาสก็อาจเจอขอนไม้เจอที่ที่เกาะหรือยึดรั้งพอบรรเทาความเหนื่อยความล้าได้.. ท่านว่าอาจารย์ปู่นั้นได้เคยคุยและปรารภเรื่องนี้กับท่าน ซึ่งแต่แรกท่านก็เข้าใจว่ามันเกี่ยวข้องด้วยกุศลและอกุศลกรรมตลอดจนกรรมบันดาลทั้งหลายแต่องค์บรมครูนั้นท่านว่ามันก็ไม่จริงเสมอไป เพราะทุกสิ่งขึ้นอยู่ด้วยโอกาสและจังหวะชีวิต ที่เธอเคยถามว่าทำไมคนชั่วเขาได้ดีล่ะ ทำไมบางคนมองยังไงเพ่งยังไงก็ไมเห็นกรรมอันเป็นกุศลใดๆจะส่งผลได้ ศาสนาก็ไม่นับถือถึงได้ดี เจริญขึ้นๆไม่ตกต่ำลง ท่านว่ามันก็เป็นด้วยวิสัยของโลกอย่างนึง สิ่งนี้เรียกว่าโอกาสและจังหวะที่ดีของบทละครชีวิตนั่นเอง

    เหรียญปลดล๊อค
    นั้นเป็นวิชาที่ครูท่านให้ไว้เพื่อเป็นตัวช่วยเหลือสำหรับคนที่ไม่มี..ไม่เจอ..ไอ้สิ่งที่เรียกว่าโอกาสและไม่เคยรู้สึกว่าชีวิตตัวเองมีจังหวะหรือทางรอดที่ดี ท่านว่าเหรียญนี้สำคัญนะเปรียบดั่งกุญแจที่ไขชีวิตอันปิดตายของคนด้วยอำนาจของมายาศาสตร์และไสยศาสตร์ ให้ชีวิตได้เจอโอกาสและจังหวะที่ดีซ้ำยังหนุนด้วยวิชาธรรม เป็นตัวธรรมที่จะบันดาลให้สำเร็จในกิจธุระต่างๆ ท่านว่าไขออกแล้วแค่พบเจอเอาไม่ได้ทำไม่สำเร็จมันก็สิ้นประโยชน์ แต่สิ่งนี้ไขออกแล้วยังต้องเอาได้และทำสำเร็จด้วยซึ่งเป็นอานุภาพแห่งพระอัครธรรมอันยิ่งใหญ่ เป็นไปตามกาล ตามธรรมชาตินั่นเอง เหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านเมตตาทำให้เต็มวิชาสำหรับ "เฉพาะคนที่เห็นโอกาสเท่านั้น"

    ท่านว่าเหรียญนี้เราทำไว้ไม่ได้มากมีทั้งหมดแค่ 7 เหรียญ เป็นวิชาอาจารย์ปู่เมื่อสร้างแล้วก็ได้ เชิญครูทั้งอาจารย์ปู่ทั้งครูสมเด็จมาเสกเก็บไว้เรื่อยๆ แล้วกุญแจมีไว้ทำอะไร ...
    - ก็ไอ้สิ่งที่ติดอยู่
    - เปิดไม่ออก
    - เข้าไม่ได้
    - ปิดตาย
    - ถูกซ่อน
    - ถูกบัง
    - ถูกผนึก
    - ถูกกั้น
    - ถูกกักไว้

    เหรียญกุญแจมันก็มีไว้ไข หงายสิ่งที่คว่ำ..เปิดสิ่งที่ปิดนั่นไงล่ะ
    เหรียญนี้ก็เป็นดุจเครื่องมือที่จะใช้เปิดทำให้สิ่งที่ปิดไว้ล็อคไว้ด้วยความตั้งใจหรือการกระทำหรือกฏของกรรมใดๆก็ดีหลุดออกมา..ทำให้คลายให้หลุด..ให้เห็นสิ่งที่เผยออก..แย้มออก พ่ออาจารย์ท่านว่าในห้วงชีวิตคนนั้นคลื่นลมมันมากแต่หากอาราธนาเหรียญนี้ไปเราขออย่างเดียว นั่นคือตัวรู้ที่ผุดขึ้นในความคิด ในจิตวิญญาณของตนเองนั้นจงเชื่อและกระทำเถิด เชื่อมั่นในจิตสำนึกและพลังศักดิ์สิทธิ์ที่เข้ามาดลบันดาลจิตใจและชีวิตตนเอง เพราะช่อง,ทาง,โอกาส..ทุกสิ่งได้เปิดขึ้นแล้ว

    อันเหรียญปลดล๊อคที่เป็นดุจแม่กุญแจชีวิตที่ใช้ไขเปิดหนทางอันปิดตายนั้น ด้วยว่า
    - แต่ละคนเกิดมาล้วนมีรหัสกรรมต่างเพศต่างเผ่าพันธุ์กันไป
    - มีความผันผวนด้วยกระแสคลื่นลมต่างกัน
    - มีหนทางให้เดินต่างกัน

    ดังนั้น
    ทางรอดและวิธีแก้ไขย่อมต่างกัน ขอเพียงเชื่อใจ,เชื่อความรู้สึก,เชื่อครู ถึงแม้จะมองไม่เห็นสัมผัสไม่ได้หากแต่เคารพและศรัทธาแล้วครูย่อมไม่ไปไหนหรืออยู่ห่างไกล ท่านย่อมแฝงอยู่ในความคิดและจิตวิญญาณของเรา เมื่อจังหวะช่วงเวลาที่เหมาะที่ควรมาถึงท่านก็จะเปิดเผยทางเดินของชีวิตให้กับเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าหากหมั่นไหว้หรือศรัทธาและกล้าที่จะทำจะเปลี่ยนชีวิตตนแล้วทุกอย่างไม่ใช่เรื่องยากเลย

    ท่านว่าเหรียญนี้เป็นของเฉพาะกาล..เฉพาะโอกาส ท่านทำไว้เท่านี้ทำครั้งเดียวและจะไม่ทำอีก ด้วยว่าห้วงกรรมของสัตว์นั้นโดยปกติแล้วโอกาสและจังหวะล้วนขึ้นอยู่กับวาสนา ท่านว่าเราเข้าไปอุ้มเขาไว้ไม่ได้ทั้งโลกหรอก ด้วยบุญสัมพันธ์เป็นปฐมก็มีคนเพียงหยิบมือเล็กๆที่พอจะให้วิชาและครูบาอาจารย์ท่านช่วยท่านหยิบยื่นโอกาสให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้มีปัญญา รู้สิ่งที่ติด,ขัด,คั่น,ขวางย่อมรู้เองเห็นเอง เพราะโอกาสนั้นไม่ได้เป็นของทุกคน เหรียญนี้ท่านว่าเราพูดมากไม่ได้เพราะมันเกินกรรม ด้วยเป็นตัวช่วยเครื่องไขเครื่องนำออกอย่างวิเศษดุจกุญแจที่จะช่วยให้เราผ่านสิ่งที่ปิดกั้นไปอย่างง่ายดาย

    - สิ่งเหล่านี้บางคนติดอยู่ทั้งชีวิต
    - บางคนต้องใช้ความพยายามใช้แรงอย่างมากเพื่อที่จะแง้มจะเปิด

    ท่านว่าก็นั่นแหละตรงๆ
    นี่คือกุญแจไขประตูมหาวัฏจักรก็ไม่ผิด ไม่ใช่ของใครก็ได้แต่ผู้เป็นเจ้าของจะพึงรู้พึงเห็นค่าด้วยตัวเอง มันใช้ได้มากใช้ผ่าใช้ฝ่าไปได้ทุกปัญหาไม่ใช่เฉพาะวันเวลาหนึ่งๆ เพราะชีวิตคนนั้นล้วนต้องการโอกาสและทางออกในทุกๆวัน ยิ่งพัฒนาปัญหาก็จะยิ่งใหญ่ขึ้นให้ลับคมสติปัญญาเป็นเงาตามตัว

    คาถาบูชา
    ปทุมะยะถา โภกะนุทังสุคันธัง ปาโตสิยา ผุลละมะ วิคะตะคันธัง อังคีระสัง ปัสสะวิโรจะมานัง คัภปันตะมาทะทิจจะ วันตะลิกเขติ


    *** รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดค่ายกลถอดประตู(ปลดล๊อคเปิดจังหวะ) บูชา 900 บาท

    343393436-197316579848778-4085913621445060042-n.jpg
    lock-3649340-1280.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เนื่องจากเหรียญปลดล๊อคที่หมดไปอย่างรวดเร็วและมีไม่พอคนที่ต้องการ ท่านจึงให้นำตะกรุดค่ายกลถอดประตูออกมาเปิดจอง...สำหรับคนที่ไม่สะดวกห้อยพระแต่อยากได้เป็นเครื่องรางไว้พก พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้เดินค่ายกลยากมากๆจริงๆให้จองเต็มราคาสี่พันก็ยังไม่เหมาะ แต่ท่านถือว่าทำให้เป็นของขวัญท่านว่าเอาเท่าที่คนทันเห็นใครไวใครได้เพราะทำไว้ได้ไม่ถึงสิบดอก
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ติดตามกันนะ พระผงสายครูอสูร
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 5858 2289 5 TH

    พี่เกษมธิดา ED 5858 2290 0 TH

    พี่ชาศิท ED 5858 2291 3 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์โคตรเจ้าสัวจักรพรรดิราชาโชค(ชุดพี่เทพบุตรเนรมิตรเรืองทรัพย์ช่วงชิงวาสนาเศรษฐี)

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    องค์ลองพิมพ์นี้ก็สร้างมาพร้อมกันมวลสารเดียวกัน พวกผงตะไบแตกหักของชุดพี่เทพบุตรเราก็ใส่ลงไปเพียงแค่ไม่ได้ฝังอะไร ..เรียกว่าเป็นองค์เบิกฤกษ์มีไม่กี่องค์ ..ท่านว่าพระชุดนี้มีบารมีพระครบถ้วนเหมาะที่จะใช้ในทางทำมาหากิน..คนที่ไม่ทันจะได้มีไว้อาราธนา

    พ่ออาจารย์ท่านได้นิมิตจากเสด็จพระใหญ่ให้สร้างพระสำคัญไว้ ด้วยหวังอานิสงค์เฉพาะทางเพื่อสงเคราะห์สัตว์ที่เดือดร้อน,ประสบทุกข์เข็ญ,อดอยาก มีความเป็นอยู่ที่ยากแค้นผิดจากครรลองที่ควรจะเป็น แม้กุศลกรรมที่ได้กระทำไว้ก็หามีอำนาจที่จะหยุดรั้งบาปกรรมที่ตามติดได้ ด้วยว่าพระพุทธานุภาพแห่งพระผงโคตรเจ้าสัวนี้จะยังให้สัตว์ทั้งหลายที่มีความทุกข์ร้อนอันเกิดขึ้นแล้วในประการต่างๆได้บรรเทาลงและสงบระงับไปในที่สุด

    จากการณ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้พิจารณาเพื่อขอนิมิตจากครูบาอาจารย์เป็นคำรบที่สอง ด้วยว่าจะกระทำรูปพระเครื่องเป็นพิมพ์พระพุทธปฏิมาเช่นใด..จึงจะมีอำนาจสงเคราะห์ช่วยเหลือสัตว์ให้เหมาะสมแก่กาลและยุคสมัย ซึ่งท่านก็ได้รับมติจากครูบาอาจารย์โดยทำเครื่องมงคลเป็นรูปสมเด็จพระอนันต์มุนีสัมมาสัมพุทธเจ้าประทับอยู่ในพิมพ์ซุ้มกระจังซึ่งคนในยุคปัจจุบันเรียกว่าพระพิมพ์เจ้าสัว แต่เป็นการนั่งประทับในปางมารวิชัยพร้อมด้วยพระมหาสาวกองค์สำคัญอีก 5 รูปด้วยกัน ประกอบด้วย
    - พระมหากัสสปะเถระ
    - พระอนุรุทธะ
    - พระมหากัจจายน์
    - พระสีวลี
    - พระอุปคุต

    เมื่อได้รูปนิมิตเช่นนั้นแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่า รูปเคารพนี้แค่คิดถึงก็รู้แล้วว่าจะเป็นสิ่งสักการะมหามงคลอันมีคุณานุคุณเฉพาะทาง ที่จะใช้รับมือกับทุกข์โศกเคราะห์ภัยได้ทุกรูปแบบ เช่นนี้ท่านจึงได้บอกกล่าวกับเสด็จพระองค์ปฐมอีกคำรบหนึ่งถึงรูปแบบองค์พระที่ท่านจะสร้างพร้อมกับได้รับคำแนะนำถึงเคล็ดลับต่างๆที่สมควรกระทำให้เหมาะกับเครื่องมงคลชุดนี้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านได้นำไม้ขนุนที่ยืนต้นตายเองมาแกะเป็นแม่พิมพ์องค์พระ ท่านว่าพระนี้มีรายละเอียดเยอะและท่านทำแบบโบราณจะให้สวยให้งามนักคงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าจะให้ขลังหวังพึ่งพิงได้อันนี้ท่านว่าแน่นอนเชื่อขนมกินได้ล้านเปอร์เซ็นต์ ท่านได้ใช้เวลานานนับเดือนในการแกะแม่พิมพ์ ลงอาถรรพ์ลงวิชาปลุกเสกแม่พิมพ์และทำการชุบด้วยน้ำพระมนต์พุทธาภิเษก,เทวาภิเษกและมุรธาภิเษก

    เมื่อท่านสร้างแม่พิมพ์ขึ้นมาแล้วท่านก็ได้นำผงคตวิเศษต่างๆทุกชนิดที่ท่านมี โดยท่านเลือกเฉพาะที่มีอานุภาพชุ่มเย็น ไม่เอาที่ร้อนที่เป็นมหาอุตม์หยุดปืนเพราะมันจะขัดแย้งกันในตัวเอง
    - เอาเฉพาะทางเรียกโชคลาภ
    - ดีทางเจริญรุ่งเรื่อง
    - เป็นเศรษฐีมหาศาล

    นำมาเป็นมวลสารผสมด้วยผงวิเศษต่างๆของบูรพาจารย์ที่ท่านเคยรวบรวมไว้ และที่สำคัญที่สุดแตกต่างกับเครื่องมงคลทุกรุ่นเลยนั่นก็คือผงวิเศษอันท่านใช้เป็นมวลสารหลัก พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำพระที่มีอานุภาพเฉพาะทางเพื่อใช้ต้านเคราะห์กรรม,บรรเทาทุกข์เวทนา,ชำระและชะลอกฏแห่งกรรม..วิชาธรรมดาย่อมไม่สามารถทำได้ เพราะมันเหนือมันพ้นความสามารถของมนุษย์แม้จะเป็นบูรพาจารย์ในอดีตก็ตามจำจะต้องใช้วิชาของพระอริยะเจ้าตลอดจนของเทพยดาเบื้องบน ถึงแม้จะมีบางวิชาที่สำเร็จด้วยอานุภาพเฉพาะทางขององค์ปฐมก็ตามแต่นั่นก็ยังไม่ให้ผลเต็มที่อย่างที่ควรจะเป็นเพราะเป็นเพียงเศษเสี้ยวของการทำวิชาไม่ใช่ทำแบบเต็มรูป ท่านจึงได้ใช้ความวิริยะอุตสาหะอย่างยิ่งยวดเพื่อลบถมผงอาถรรพ์สำคัญขึ้นมา นั่นคือผงวิชาต้องห้ามที่สำเร็จด้วยวิชาในส่วนของเวทย์สวรรค์อันทำได้ยากทั้งหมดนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านใช้วิชาเวทย์สวรรค์นี้มาลบผงในภาคส่วนของอาถรรพ์วิชา
    มหาลาภ 1
    ผลักดัน 1
    เกื้อหนุน 1
    เปลี่ยนชีวิตคนใช้ดุจตาเห็น 1

    อันเป็นวิชาเฉพาะทางเท่านั้นเพื่อหวังประโยชน์ใหญ่ให้สัตว์เคลื่อนเลื่อนหนีออกจากทุกข์ ถึงซึ่งสุขสมควรแต่อัตภาพที่ควรจะเป็นพร้อมทั้งเจริญรุ่งเรืองไม่หยุดยิ่งๆขึ้นไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงรุ่นนี้นั้นเป็นพระสำคัญมาก ข้างบนเขาไม่ให้เราบอกเลยว่าใช้ผงอะไรใช้ยางไม้อะไรเป็นตัวผสานมีอาถรรพ์ขั้นตอนวิธีการอย่างไร ท่านว่าบอกหรือพูดได้เพียงคร่าวๆเท่านั้น แต่ท่านบอกเพียงว่าเป็นจักรพรรดิของพระผงทั้งมวลรู้ไว้เท่านี้ก็แล้วกัน โดยท่านนำผงวิเศษทั้งหลายมาประกอบผสมด้วยขั้นตอนการะทำพระผงวิชาอาถรรพ์ก่อนจะกดแม่พิมพ์เป็นองค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าอันพระผงโคตรเจ้าสัวนั้นในองค์พระจะมีพระอยู่ 6 องค์ซึ่งแต่ละองค์ก็มีอานุภาพต่างๆกันดังนี้

    - องค์สมเด็จพระสัพพัญญูเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าแกะให้นั่งอยู่ในปางมารวิชัย คือมีชัยชนะเหนือทุกสิ่ง เมื่อกดพิมพ์ท่านว่านี่สำคัญมากต้องเชิญพระเจ้าแสนโกฏิโดยขอบารมีเฉพาะทางขององค์สมเด็จพระพุทธทีปังกรกับประกัสสปะสัมมาสัมพุทธเจ้าอาราธนาพุทธบารมีของทั้งสองพระองค์นี้ขึ้นมานำหน้า หนุนนำด้วยพุทธบารมีของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์เป็นการเฉพาะ ท่านว่าเพราะพุทธบารมีของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งสองพระองค์นี้เป็นพุทธบารมีเฉพาะทางเป็นคุณวิเศษนอกเหนือจากบริบทที่จะปรากฏมีในพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ ดีเด่นทางด้านมหาลาภอย่างยิ่งยวดด้วยว่าทั้งสองพระองค์สั่งสมบารมีมาแตกต่างกันไป

    - พระมหากัสสปะเถระ พ่ออาจารย์ท่านวาครูพระมหากัสสปะนี้สำคัญนักมีบารมียิ่งใหญ่ ทำให้คนรวยก็ได้เปลี่ยนชีวิตคนก็ได้ทันตาเห็น แต่คนหมางเมินเพราะไม่รู้จักคุณท่านกันเสียมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าดูอย่างพระอินทร์นั่นเป็นไรหมดอายุไม่มีบารมีรุ่งเรืองเป็นเหตุให้ถอยลดต่ำศักดิ์ไปด้วยว่าเมื่อครานั้นยังไม่ได้บรรลุเป็นพระอริยบุคคล ท่านต้องไปถามถึงวิธีที่จะช่วยให้ท่านมีบารมีรุ่งเรืองดำรงค์ฐานะประธานเทวสภาและเป็นเจ้าแห่งสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ต่อไปไม่ถูกเทพที่มีบารมียิ่งใหญ่ขึ้นมาดำรงค์ตำแหน่งแทน ตอนนั้นท่านไปถามพระมหาโมคคัลลานะก็ไม่ได้คำตอบจนถึงต้องไปบีบนวดถวายพระมหากัจจายนะเถระเจ้า พระมหาเถระจึงได้เมตตาด้วยเห็นความอ่อนน้อมขององค์อินทร์แนะนำให้ท่านไปใส่บาตรพระมหากัสสปะหลังออกจากนิโรธสมาบัติเท่านั้นถึงจะช่วยต่อวาสนาได้ ทำให้ท่านมีอายุมีบารมีแก่กล้าขึ้นมาทันตาเห็นสามารถดำรงค์อยู่ในดาวดึงส์ได้ต่อไป พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระมหากัสสปะนี้มีบารมีใหญ่มากแม้ใครตกทุกข์ได้ยากแสนสาหัสหาทางออกไม่ได้เนื่องจากบุญหมดถึงคราวเจอเคราะห์กรรมเหมือนองค์อินทร์นั่นทีเดียวก็ยังรอดพ้นกลับมารุ่งเรืองได้ดุจเดียวกัน ท่านว่าคนส่วนใหญ่ก็เหมือนกัน ส่วนใหญ่มักจะบุญหมดหรือเคราะห์กรรมมีอำนาจแรงกว่ากุศลกรรมทำให้ชีวิตตกต่ำไม่เจริญก็ต้องอาราธนาบารมีครูพระมหากัสสปะนี้ถึงจะล่วงทุกข์ได้

    - พระอนุรุทธะเถระ พ่ออาจารย์ท่านว่าที่จริงแล้วองค์พระอนุรุทธะนั้นให้ผลทางด้านความสุขคือมีชีวิตสมบูรณ์พร้อมเต็มเปี่ยมไปด้วยสุขสมบัตินานัปการ นั่นเพราะท่านมีคุณสมบัติพิเศษสืบเนื่องสานต่อในภพชาติของท่านทำให้ท่านเป็นมหาบุรุษผู้ที่ไม่รู้จักคำว่าไม่ได้ไม่มี พูดให้ถูกก็คือต้องการอะไรต้องมีทุกอย่าง ชีวิตนี้คำว่าไม่ได้คืออะไร.. คำว่าไม่มีคืออะไรท่านไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าเจ้าคำว่าไม่ได้กับไม่มีนี้มีความหมายว่าอย่างไร เพราะท่านได้เสมอใจทุกสิ่งแม้สิ่งใดที่หาในมนุษย์โลกไม่ได้ เทวดาในกลุ่มนิมมานรดีก็ต้องตามเนรมิตถวายให้เสมอใจเสมอความต้องการของท่าน เมื่อท่านได้อุปสมบทแล้วท่านจึงกลายเป็นพระเถระที่แม้ในยุคหลังก็ยังเป็นที่นิยมบูชาในฐานะพระเถระผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี พ่ออาจารย์ท่านว่าคนนั้นเมื่อยังมีความต้องการก็ย่อมต้องรู้สึกว่าสิ่งที่ปรารถนายังไม่ได้เสมอใจทำให้ตนนั้นไม่ได้ไม่มีทั้งสิ้น ตรงนี้บารมีของพระอนุรุทธะท่านจะมาเสริมให้หนทางที่จับต้องไม่ได้นั้นเป็นจริงขึ้นมา แต่ว่าวันไหนหากเจาะจงอาราธนาบารมีของท่านเป็นการเฉพาะแล้วให้จำไว้ว่า วันนั้นอย่าพูดคำว่าไม่ได้กับคำว่าไม่มีออกจากปากเลย ท่านว่าให้ถือเคล็ดไว้เท่านี้แล้วจะได้จะมีเสมอที่ใจต้องการ

    - พระมหากัจจายนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระมหากัจจายนะนี้ก็เป็นครูใหญ่เช่นพระมหากัสสปะ เป็นผู้ที่มีปัญญามากสามารถพลิกแพลงสถานการณ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี ซ้ำยังมีลาภสักการะสูงมากเสมอด้วยพระสีวลีเถระเจ้า องค์คุณแห่งพระมหากัจจายนะผู้เอื้ออารีย์ต่อสรรพชีวิตนั้นเป็นมหาคุณานุคุณอย่างแท้จริง ครูบาอาจารย์แต่โบราณเชื่อว่าแม้ได้บูชาแล้วจะมีอานุภาพทางเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างเอกอุซ้ำยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภโภคทรัพย์ต่างๆ ที่สำคัญทำให้สติปัญญาดีมีความคิดอ่านการตัดสินใจที่มั่นคงถูกต้อง ท่านว่าหากวันไหนปรารถนาจะอาราธนาบารมีพระคุณเจ้าท่านสงเคราะห์ชีวิตเราให้เหมาะแก่สถานการณ์แล้ว ให้ตั้งจิตอธิษฐานได้เลยแต่จำไว้ว่าจงใช้ความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นพิเศษ ทำด้วยความจริงใจ ใช้ความอ่อนโยนเข้าหา และขอความเมตตาท่านเพียงเท่านัั้น

    - พระสีวลี เอกองค์มหาลาภที่สุดของพระมหาสาวก พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องพูดอะไรกันมากเอาว่าท่านขอเมตตาพระสีวลีไว้ว่าให้ผู้บูชานั้นมีลาภลอยหมายถึงเจอเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เจอโชคดี..เจอโชคลาภแบบฟลุ้คๆตลอดในการดำรงค์ธาตุ์ขันธ์ใช้ชีวิตนี้ อย่าให้รู้จักคำว่ายากคำว่าลำบากได้เลย

    - พระอุปคุต พ่ออาจารย์ท่านว่าพระอุปคุตนั้นดีทางมหาปราบสยบมารและพลังอำนาจฝ่ายลบต่างๆในร่างกาย ซ้ำยังอำนวยลาภผลแก่ผู้สักการะอย่างมหาศาลเช่นพระสีวลีอีกด้วย ท่านว่าแต่ละคนนั้นล้วนมีเวรรกรรมมีเจ้ากรรมนายเวร การทำงานการที่จะเดินไปข้างหน้านั้นย่อมมีอุปสรรคดุจพระเจ้าผจญมารโดยแท้ ตรงนี้ด้วยบารมีของพระอุปคุตนั้นจะนำพาให้ชีวิตราบเรียบไปพบเจอกับปัญหาอุปสรรคร้ายแรงใดที่จะทำให้ชีวิตเราสะดุดได้

    สังขารโบราณพี่เทพบุตร พี่เทพบุตรด้านหลังที่ฝังนั้นคือปั้นเหน่งของมนุษย์โบราณที่มีการขุดค้นพบและผู้มากบารมีท่านได้นำมามอบให้พ่ออาจารย์ไว้ส่วนหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเรียกเขาว่าพรายหรือผีก็ไม่ได้ด้วยเป็นมนุษย์ยุคบรรพบุรุษที่มีสังขารใหญ่โตมีอายุมากกว่ามนุษย์ทั่วไป นสมัยนั้นกิเลสตัณหาความล่อลวงใดๆก็ไม่ได้จับจิตถ่วงใจเขาจิตวิญญาณจึงบริสุทธิ์มากละกายสังขารไปก็ไปเป็นเทพเจ้าบนสวรรค์..เช่นนี้เองท่านจึงเรียกสิ่งนี้ว่าพี่เทพบุตรบ้าง..พี่เทพสายบุกสายลุยบ้าง..ตามนิสัยของเขา เพราะด้วยศักดิ์ศรีของมนุษย์โบราณยุคบรรพชนนั้นย่อมข่มสรรพชีวิตอันถือชาติมนุษย์ในปัจจุบันได้ทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ก็จะแรงๆหน่อยมีตัวมีตน แต่ไร้ความอันตรายใดๆทั้งสิ้นเพราะท่านพาเข้าพิธีตามวัดต่างๆพาไปทำบุญพาไปฝังธรรมพาไปพิจารณาสังขารขอความเมตตาสมเด็จองค์ปฐมอบรมมามาหลายสิบปีกายทิพย์เขานั้นท่านว่าแท้จริงเกินเทวดาไปแล้วด้วยของเก่ากิเลสก็เบาบางนัก ...พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงระดับเทพฉุดช่วยได้ทุกประการอะไรที่เกินมือพระสงเคราะห์เขาว่าให้ขอกับเขา..อะไรที่ต้องไปสู้รบไปบู๊ไปบุกถึงจะได้มา..อะไรที่มันยากที่มันลำบากกว่าจะทำให้สำเร็จได้ให้ขอเอากับเขา


    พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเป็นผีเป็นพรายท่านก็ไม่ยุ่งเหมือนกัน แต่สิ่งนี้มันเกินกว่านั้นไปมากใครได้ไว้ก็จงรักษาไว้ให้ดีเถิดมีค่ามากกว่าเพชรกว่าทอง..จะเป็นยิ่งสมบัติจักรพรรดิใช้ได้ดั่งใจนึก(ของแบบนี้ไม่มีใครเขาทำให้กันหรอกใครมีก็หวงไว้ปูชะตาพาอนาคตชีวิตตนเองให้รุ่งเรืองทั้งนั้น) พี่เทพบุตรนี่ช่วยได้ทุกเรื่องนะท่านไม่เลือกเลย..ขอให้มีท่านไว้เถิดเขาจะถือเราเป็นพรรคพวกทันทีเรียกว่ารักมิตรสนิทสหายเข้าข้างและตั้งใจช่วยเหลือมิตรของตนอย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเลี้ยงต้องเซ่นอะไรแต่หากทำบุญแผ่เมตตาก็นึกถึงเขาบ้าง..ยิ่งทำบุญใหญ่ออกนามเขาพลังทั้งกำลังของเขาจะยิ่งแรงมากขึ้นเป็นเงาตามตัว..เรียกว่ามีแต่แรงกับแรงขึ้นไปอีก..มีแต่ได้กับได้มากขึ้นไปอีกไม่มีตก...พี่เทพบุตรนี้เขาไม่ค่อยรู้จักเครื่องล่อลวงทั้งหลายในโลกมากนักเช่นนั้นเห็นอะไรก็จะตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษจะตั้งหน้าตั้งตาขวนขวายมาให้เราจนมีพร้อมตามปรารถนาทีเดียว


    ด้วยเป็นเครื่องรางที่ใช้ได้รอบด้านทั้งเมตตา,ค้าขาย,โชคลาภ,มากความสมหวัง,คนสงสารเอ็นดู,สรรพสิ่งเห็นอกเห็นใจพ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือพลีมาอย่างถูกต้องนะไม่ใช่สะกดเขามาไม่ใช่บังคับเขามาแบบนี้อันตรายมากแว้งกัดได้ตลอด ของพ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นพิธีกรรมทุกขั้นตอนท่านว่าหากทำผิดก็มัวหมองแต่เราทำมาถูกต้องนี่เป็นมากกว่าเพชรกว่าแก้วมณีจึงมีคุณวิเศษสารพัด หากจะใช้อะไรก็ให้พูดลอยๆขอกับพี่เขาได้เลย..ถ้าขอแล้วไม่ได้บนก็ไม่ต้องแก้..แต่หากเราบนก็ต้องแก้ท่านว่าให้หากระดาษไว้ซักแผ่น..บนบานสิ่งใดจะแก้อะไรพูดเสร็จเรื่องไหนเราก็จดๆไว้ควรบนแต่ในสิ่งที่แก้ได้อย่าพูดอะไรที่เป็นไปไม่ได้..พอสมหวังแล้วอย่าผลัดวันประกันพรุ่งให้รีบแก้บนทันทีแล้วเรื่องต่อๆไปที่อยากได้จะสมใจไวขึ้นเมื่อเขาเห็นว่าเราก็รักษาสัจจะ..เป็นมนุษย์ที่ใช้ได้คนหนึ่ง พี่เทพบุตรนี้อาราธนาติดตัวไว้แม้ไม่บนบานศาลกล่าวขอจิปาถะก็ยังให้คุณมาก

    - จะบังเกิดโชคลาภอย่างน่าประหลาด..
    - เป็นมหานิยมอย่างน่าประหลาด..
    - ค้าขายดีอย่างน่าประหลาด..
    - การเงินคล่องตัวอย่างน่าประหลาด..
    - ธุรกิจไปได้ดีอย่างน่าประหลาด..
    - การงานก้าวหน้าอย่างน่าประหลาด..
    - ฟลุ๊คสมหวังต้องจิตต้องใจอย่างน่าประหลาด..
    - ถูกหวยรวยเบอร์งงๆอย่างน่าประหลาด..
    ถ้าจะบนบานนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามันบนขอกันได้ทุกเรื่องแต่อย่าขออะไรที่เกินตัวมากไป..เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อย่าให้เขาเสียเวลาคิดทำเลย..พ่ออาจารย์ท่านว่าหากไปขอเรื่องไม่เป็นเรื่องเราเสียดายเวลาจริงๆ บนได้ขอได้ทุกเรื่องถ้าจะบนง่ายๆเลยก็บนด้วยของหอม..หาซื้อน้ำหอมน้ำปรุงมาซักขวดบนแล้วได้สมหวังก็ฉีดให้เขา..ง่ายๆแบบนี้แหละ

    ***หรือจะให้พี่เทพบุตรเขาขยันทำงานก็ฉีดให้เขาเลยก็ได้ ห็นมั๊ยว่าเขาชอบของหอมและบนขอกันง่ายๆ ถ้ากลัวเราจะลืมก็อย่าบนสิ่งอื่น ตื่นมาก่อนนอนเช้าเย็นก็ขยันฉีดขยันขอเท่านี้ก็เสมอตัวเพราะบนบานด้วยเครื่องหอม


    พ่ออาจารย์ท่านนำพี่เทพบุตรมาสร้างเครื่องมงคลด้วยเหตุที่จะเพิ่มความแรงกระตุ้นพลังงานศักดิ์สิทธิ์แบบเห็นคาตาจะขอได้ไหว้รับบนบานได้...ได้อะไรก็ตามเกินกว่าที่คาดหมายไว้ สำเร็จสิ่งใดไม่เป็นรองใคร พี่เทพบุตรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใครพกไว้เงินไม่ขาดมือนะ..ทั้งไม่มีอันตรายและไม่เข้าตัวเพราะเขามีภพภูมิที่สุขสบายอยู่ของเขาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ฉันเก็บไว้นานด้วยเป็นของสร้างชื่อ..คือใช้เมื่อไหร่สมหวังทุกเรื่องพี่เทพบุตรเขาเก่งเกินกว่าที่เราจะคาดคิดบ่นๆขอๆอะไรบางทีพูดลอยๆออกไปเถอะอะไรที่ไม่น่าเชื่อ..ไม่คิดว่าจะได้..ก็จะเป็นไปได้โดยง่ายเสมอจนเราปักใจเชื่อในคุณวิเศษของพี่เทพบุตรนี้

    - เขาจะนำมาซึ่งความร่ำรวย
    - เขาจะเป็นผู้พิทักษ์คอยปกปักรักษาเรา
    - เขาจะเข้าค้ำจุนดวงชะตาเราเสมอยามที่ดวงเราแย่ชะตาเราตกถูกทอดทิ้งไร้สิ่งพึ่งพา
    - เขาจะนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์นานัปการในชีวิต
    - เขาจะนำมาซึ่งลาภสักการะทุกๆประการจากหมู่สัตว์โลกทั้งผอง
    - เขาจะนำความสงบร่มเย็นในชีวิต,ในครอบครัว,ในกิจธุระทุกประการมาให้..ชีวิตไม่ร้อนรุ่ม
    - เขาจะนำความสุขทุกประการให้ไหลมาเทมาไม่ขาดสาย
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    การสร้างเครื่องรางแบบนี้ทำไม่ได้ง่ายๆนะเพราะมีข้อจำกัดหลายสิ่งทั้งฤกษ์ยามในการปลุกเสก..การใช้วิชา..และผู้เสกต้องมีวิชากล้าแข็งปั้นเหน่งนั้นก็จะยิ่งแรงขึ้นเป็นงาตามตัว..พ่ออาจารย์ท่านว่าในโลกนี้ฉันนับถือพระพุทธเจ้ามากที่สุด..ก็นั่นแหละฉันอาราธนาพระพุทโธทุกยุคทุกสมัยในพระนิพพานมาทำให้มาช่วยกันสงเคราะห์..เช่นนี้ฉันจึงกล้าบอกว่ามีแต่คุณ,มีแต่ดี,ทั้งแรงไม่ตกไม่มีคติอื่น


    นอกจากนี้ยังใช้ทางคลาดแคล้วได้อย่างน่าเหลือเชื่อคือผ่อนหนักเป็นเบาไม่เจ็บตัวไม่มีอันตรายติดตัวเดินทางไปแห่งหนใดย่อมไปแล้วกลับมาได้ปลอดภัยเสมอ..พ่ออาจารย์ท่านว่าปั้นเหน่งนี้ไม่ใช่จะเอาของใครก็ได้นะมาทำยิ่งเป็นยอดคน..ยิ่งมีศักดิ์สูง..ยิ่งเกิดก่อนยุคสมัยก็ยิ่งมีฤทธิ์มากเพราะเชื่อว่าสามารถสะกดข่มภูติผีปีศาจได้สารพัด พูดง่ายๆคือใช้ทางปราบผีคุมอาถรรพ์ทั้งหลายที่เกี่ยวกับภูติผีได้ดีนักผีจะไม่มาเกะกะระรานทำตัวเกเรกับเราเลยด้วยพี่เทพบุตรนี้จะปกปักรักษาคนที่ครอบครอง

    - หากเก็บบูชาไว้กับบ้านกับเรือนก็ให้คุณมากเพราะเขาจะช่วยดูแลบ้านให้ปลอดภัยจากโจรโขมย
    - หากพกไปไหนมาไหนด้วยก็จะช่วยเราทำมาหากินให้โชคลาภ
    - หากมีติดตัวอยู่ภูติผีปีศาจคุณไสยฝ่ายต่ำทำร้ายเราไม่ได้แล
    - ศัตรูหมู่มารที่คิดร้ายจะมีเหตุให้พินาศดับสูญ

    จงคิด..จงหวัง..จงอธิษฐานขอแต่ในสิ่งที่เป็นไปได้แล้วจะได้รับสิ่งที่ควรได้รับ..อย่าเสียเวลาขอในเรื่องที่เป็นไปไม่ได้..ค่อยๆขอในเรื่องเล็ก พอสะสมกันมันก็จะเป็นเหตุการณ์ใหญ่เพราะเรื่องเล็กนิดเดียวก็พลิกชีวิตคนได้เสมอไป เวลาจะไปเที่ยวจะเดินทางไปไหนจะทำอะไรก็อย่าลืมพูดออกเสียงเรียกเค้าไปคุ้มเกรงเราด้วยจะไปหาเงินก็บอกเขาว่า..ไปเอาเงิน จะไปติดต่อธุระก็บอกเขาว่าไปพี่..ไปเอาความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นเรียกใช้เถิดจะเจริญรุ่งเรืองตลอดกาลสืบไปชั่วกาลนาน เป็นสุดยอดเครื่องรางที่สร้างยากที่สุด..แต่หากทำได้แล้วก็จะเกิดฤทธิ์อภินิหาริย์อย่างที่สุดเช่นกัน

    ### แต่มีข้อแม้อยู่อย่างนึงนะอย่าไปบอกใครว่าห้อยอะไรหรือใครคอยช่วยเราอยู่..ว่าเกิดจากอะไร อย่าเอาความสำเร็จของตัวเองไปขายไปคุยให้ใครฟังคนสมัยนี้ที่เล่นของกันก็มีมากเขาจะหาของแก้เราได้ด้วยของที่เหนือกว่าเราในซักวันนึงแต่ถ้าเราเงียบไว้ก็กินเรียบไปได้ตลอดชีวิต


    ด้วยเป็นสุดยอดเครื่องรางที่ใช้ให้เกิดสิริมงคลดั่งเรามีมือที่สามที่สี่คอยติดตามช่วยเหลือเราทุกทางในเหตุการณ์เกินมือเกินความสามารถ จะนำมาซึ่งสิริมงคลความรุ่งเรืองรวมไปถึงความสำเร็จความร่ำรวยอย่างน่าประหลาดใจ...สิ่งเหล่านี้แหละที่พี่เทพบุตรจะนำมาสู่ชีวิตเราเพราะเขาเสริมสิ่งที่เราขาด..สิ่งที่มันหายไปจากชีวิตเราได้รอบด้าน...เห็นแบบนี้ฉันบอกไว้เลยนะว่าพี่เทพบุตรเขาดลจิตดลใจคนได้เก่งนัก งานดลจิตดลใจนี่เรื่องถนัดเขาเลยเช่นนี้ปาฏิหาริย์จึงเกิดขึ้นได้แบบงงๆเสมอๆ ทำไมฉันจึงบอกว่าพี่เทพบุตรของฉันดีจนหาที่ติไม่ได้นั่นก็ด้วยเวลาเสกต้องลงด้วยบารมีทั้งสิบที่ผู้เสกสั่งสมมาทุกชาติๆ..ก็นั่นแหละ

    บารมีสิบของพระพุทธเจ้าในนิพพานทุกพระองค์มากมายมหาศาลขนาดไหนเล่า พี่เทพบุตรก็มีคุณขนาดนั้นแหละเพราะฉันอาราธนาท่านเสกท่านทำให้ท่านสงเคราะห์ทั้งนั้น..จนของชิ้นนี้เกินผีไปนานแล้ว..จะยกชีวิตผู้ถือครองได้ก็เพราะมีบารมีสงเคราะห์ในคนที่ขาดบารมี เธอเข้าใจมั๊ยว่าเวลาเราผิดหวัง..ไม่ได้ดั่งใจทำอะไรก็พลาดจังหวะชีวิตก็ไม่นิ่งพลิกไปพลิกมา ที่อุปสรรคมันเยอะก็เพราะบารมีเราไม่พอฉันจะไม่พูดมากนะว่าแหล่งบารมีนี้อยู่ที่ไหนทำไมเขาถึงสงเคราะห์เธอได้..ก็เล่นพูดมาขนาดนี้แล้ว


    คาถาบูชา(นะโม 3 จบ)

    มาขะโย มาวะโยมัยหัง มาจะโกจิ อุปัททะโว ธัญญะธารานิ เม ปะวัสสันตุ ธะนัญชัยยัสสะ ยะถา ฆะเร สุวัณณานิ หิรัญญาจะ สัพพะโภคาจะ ระตะนานิ ปะวัสสันตุ เม เอวัง ฆะเร สุมะนะ ชะฏิลัสสะ จะ อะนาถะปิณฑิกะ เมณฑะกัสสะ โชติกะ สุมังคลัสสะ มัณฑาตุ เวสสันตะรัสสะ ปะวัสสันติ ยะถา ฆะเร เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ สัพพะสิทธิ ภะวันตุ เม

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าพระนี้เป็นของสำคัญเป็นของมีเจ้าของตามตราบัญญัติทุกองค์ ท่านว่าเป็นของสำคัญที่ใช้เสริมชีวิตให้พี่เทพบุตรช่วงชิงวาสนามหาเศรษฐีมาเป็นของเราได้..สารพัดสุดแต่จะใช้อาราธนาได้ทุกทางแต่ครูท่านกำกับไว้ทางเปลี่ยนชีวิตคนให้มีฐานะมั่งคั่งเป็นหลักใหญ่ ทั้งมีกำลังพระจักรพรรดิเป็นอาถรรพ์แฝงเร้นดังนั้นครูบาอาจารย์ท่านจึงเลือกผู้ครอบครองและมีวาสนาต้องกันไว้ตั้งแต่เริ่ม

    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์โคตรเจ้าสัวจักรพรรดิราชาโชค(ชุดพี่เทพบุตรเนรมิตรเรืองทรัพย์ช่วงชิงวาสนาเศรษฐี) บูชา 900 บาท
    343291555-581323900808562-4580382479434859344-n.jpg

    Lifeof-Buddha039.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตามคำขอที่หาพระที่มีมวลสารสำคัญ พ่ออาจารย์ท่านจึงให้เอาชุดนี้ออกมาก่อนเพราะของมีน้อยเป็นตัวลองพิมพ์ที่ท่านบอกว่า "ก็สร้างมาพร้อมกันมวลสารเดียวกัน พวกผงตะไบแตกหักของชุดพี่เทพบุตรเราก็ใส่ลงไปเพียงแค่ไม่ได้ฝังอะไร ..เรียกว่าเป็นองค์เบิกฤกษ์มีไม่กี่องค์ ..ท่านว่าพระชุดนี้มีบารมีพระครบถ้วนเหมาะที่จะใช้ในทางทำมาหากิน..คนที่ไม่ทันจะได้มีไว้อาราธนา"

    ท่านว่าชุดนี้ครบที่สุดถ้าไม่ติดใจว่าไม่ได้ฝังหรือมองไม่เห็นของฝังเราก็บดผสมลงในมวลสารหมดแล้ว
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลูกตั้งรากต่อฐานต้านคลื่นลม(กาลมหากลับพันธะสัญญา)

    ด้วยมนุษย์ย่อมมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด ย่อมมีช่วงชีวิตที่เป็นสุขที่สุด ย่อมมีเวลาที่พึงใจ พอใจ สบายใจที่สุด และย่อมมีเวลาที่เสื่อมสูญความปรารถนาอันพึงสำเร็จนั้นไม่สามารถย้อนกลับคืนมาได้ ด้วยสัญญาความจำได้หมายรู้ที่ผูกพันธ์และจดจำบันทึกช่วงชีวิตนั้นไว้อย่างแม่นยำ ด้วยความปรารถนาและความเพียรพยายามต่อสู้กับเวทีชีวิตเพื่อไปให้ถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดอีกครั้ง...และอีกครั้ง

    อันชนทั้งหลายล้วนฝากคำถามและเคยปรารภบรรยายถึงช่วงเวลาสำคัญและถดถอยดั่งระดับน้ำที่มีขึ้นมีลง ล้วนแต่ใช้คำว่าเคย ทั้ง..เคยได้..เคยมี..เคยรวย..เคยคบ ....เคยสุขสมหวังต่างๆนานา แต่ไอ้ตัวเคยเหล่านั้นในสถานการณ์ปัจจุบันล้วนไม่มีสิ่งใดเป็นเหมือนเมื่อวันวานทั้งสิ้น กล่าวอีกนัยหนึ่งคือรักษาอะไรไว้ไม่ได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่าชนทั้งหลายนั้นย่อมมีวาสนา คนที่เคยสำเร็จ เคยสุขเสมอใจ เคยรวย เคยมีเคยได้ คนเหล่านี้ล้วนเคยมีวาสนาทั้งสิ้นและก็ยังมีสัญญายึดติดอยู่กับความสุขทางกามคุณทั้งลาภยศชื่อเสียงอันเป็นโลกียะที่ผองชนใฝ่ฝันหา ด้วยสัญญาความจำได้หมายรู้ ด้วยความเพียรพยายามไม่หยุดนิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ควรแก่เวลาที่คนเหล่านั้นจะข้ามอุปสรรคได้เสียที

    เหตุที่คนทั้งหลายนั้นล้มบาง ลดบ้าง ทิ้งตัวบ้าง ต่ำตกบ้าง สูญเสียบ้าง ท่านว่าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะรากไม่มั่นคง ฐานก็ไม่แน่น แล้วยังไปคิดฝันไปฝืนสร้างให้ใหญ่โต ยังรั้นจะเดินตามความปรารถนาต่อไปในฐานที่ทรุดๆแหว่งๆเช่นนั้น ท่านว่าสุขเท่าไหร่ รวยเท่าไหร่ มีเท่าไหร่ มันก็รังแต่จะรั่วจะไหลออกหมด ยิ่งฝืนมากมันก็ยิ่งพังยิ่งล้มง่าย ด้วยวาสนาที่เป็นพื้นฐานแต่ละคนมันรองรับไม่ไหว ด้วยไม่ได้เกิดมาเพื่อให้มีวาสนาเช่นนั้นแม้เพียรพยายามอย่างไรก็มีแต่จะพังพินาศย่อยยับไปได้ไม่เป็นท่าเหลือเพียงความจำและสัญญาที่ปรากฏว่าเคยมีเคยไปถึงเพียงเท่านั้น

    ด้วยสถานการณ์เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะแก้คนก็ต้องแก้ที่ฐานราก แก้ที่ตัววาสนาในชะตาของเขาท่านจึงได้ขอครูพระสยมเพื่อใช้วิชาท่านสร้างตะกรุดตัวลูกตั้งรากต่อฐานต้านคลื่นลม(กาลมหากลับพันธะสัญญา)ขึ้นมา

    ตะกรุดนี้สำคัญอย่างไร ...พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเสกกลยันต์หนุนกลวาสนาชะตาชีวิตคน วางระบบแบบจักรวาทิน ใช้ชะตามหาจักรพรรดิผูกเข้า แทรกซึมไปในเนื้อตัวและวาสนาคนใช้คนรับไปอาราธนา อันมหาจักรพรรดิคือเจ้าแห่งราชาที่อยู่เหนือจอมราชันทั้งหลาย การจะเป็นมหาจักรพรรดิได้นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่แต่คนเขาจะยอมรับ หากแต่สามโลกแม้ในนรกหรือบนสวรรค์ก็ต้องยอมรับด้วย เรียกว่ามีอำนาจและบารมีสะกดภพภูมิทั้งหลายได้ไม่ครั่นคร้ามทีเดียว

    ดังนั้นเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดและได้ใช้บารมีมหาจักรพรรดิมาเป็นรากฐาน เป็นวาสนาให้กับคน ท่านว่าตรงนี้สำคัญมากเพราะมหาจักรพรรดิมีบุญบารมี มีพระราชอำนาจเป็นอาญาสิทธิ์กดขี่สรรพชีวิตทั้งปวง ท่านทำเพื่อหนุนนำวาสนากลับฐานร้ายให้กลายเป็นดี พลิกฟื้นสิ่งที่เราสูญเสียไปให้กลับคืนมาเป็นของเราตามกาลมหากลับแห่งพันธะสัญญา

    ด้วยวิสัยวาสนาของมหาจักรพรรดิ สิ่งที่ได้มาแล้ว เป็นของเราแล้วย่อมไม่มีเสื่อมสูญไปทั้งยังจะได้มากขึ้น เพิ่มพูนขึ้น เรียกว่าแผ่กระจายรากฐานได้มั่นคงเป็นปึกแผ่นขึ้นตามคติจักรวาทินของการขยายอำนาจ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดเสริมรากฐานเช่นนี้ทำยากนะเพราะมันต่อวาสนาคนใช้เท่านั้นไม่พอมันยังเสริมให้จนแกร่งแม้อยากจะทรุดก็ทรุดลงไปไม่ได้อีก ทั้งยังขยายขอบเขตอาณาบริเวณฐานรากเราออกไปเนืองๆด้วย กล่าวภาษาชาวบ้านให้เข้าใจง่ายก็คือขยายอำนาจวาสนาชะตาของเราออกไปให้ดีขึ้น ประเสริฐขึ้นดั่งวาสนามหาจักรพรรดิที่หนุนนำอยู่

    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาเฉพาะทางเป็นของคู่บารมีคน เอาว่าเค้ารู้ตัวว่าชีวิตเขาเป็นอย่างไร จะชัดแจ้งแค่ไหนก็ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเขา เขารู้อยู่แก่ใจว่าทำให้ตายลงไปตรงนั้นแต่วาสนาเขารับได้แค่ไหน ท่านว่าถ้าคนที่แม้แต่ตัวเองก็ยังไม่รู้จักเขาจะไม่คู่ควรกับตะกรุดนี้เลย

    ตะกรุดนี้นอกจากตั้งรากต่อฐานแล้ว ท่านว่าที่สำคัญเลยคือเอาไว้ใช้ต้านคลื่นลมด้วยนะ คลื่นลมที่ฉันหมายถึงนี้ไม่ใช่จะเอาไปหยุดฝนหยุดน้ำขึ้นน้ำลงในทะเลแต่อย่างใด หากแต่หมายถึงคลื่นลมที่พัดใส่ชีวิต เป็นมรสุมของความยุ่งยากเรื่องเดือดร้อนที่จำเพาะพัดโหมมาในบางช่วงเวลาเป็นระยะๆไป คลื่นลมเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าล้วนแต่เจอกันทุกคน กำลังดีๆมีลาภบ้างมีความสุขบ้างคราวเคราะห์ก็มาเยือนทำให้มีอันเป็นไปต่างๆนานนา

    เช่นนั้นท่านจึงว่ามีร้อยก็ลดเหลือสิบ มันจะเอาอะไรไปสำเร็จไปเจริญขึ้นมาได้ นอกจากรากจะแข็ง ฐานจะกว้างแล้ว คลื่นลมยังเป็นสิ่งสำคัญ ถ้ามรสุมเล็กๆพอที่จะผ่านไปด้วยกำลังปัญญาของตนได้นั่นมันก็ไม่มีอะไร แต่หลายๆครั้งหรือแทบจะทุกครั้ง ทุกคนจะเจอมรสุมใหญ่ คลื่นลมที่มีกำลังแรงเกินกว่ารากกว่าฐานเราจะต้านรับได้ มันสำคัญอยู่เช่นนี้ถ้าทำฐานให้กว้าง ทำรากให้แน่น แต่วิบากกรรมมันแรง มรสุมมันมีกำลังมากจะแน่นจะกว้างอย่างไรรากก็พังฐานก็แตกพ่ออาจารย์ท่านจึงต้องใช้ค่ายกลคุณวิชาของครูพระสยมนำบารมีมหาจักรพรรดิมาจำกัดขอบเขตกระแสกรรมอันเป็นปัจเจกของแต่ละบุคคล

    ตะกรุดนี้นอกจากจะมีความลึกซึ้งถึงระดับยากเกินจะบรรยายและทำความเข้าใจได้เพราะเป็นค่ายกลกำลังที่ส่งผลต่อเนื่องกันอย่างเป็นระบบ เป็นของเฉพาะคนเฉพาะกาลอย่างแท้จริงแล้ว พ่ออาจารย์ท่านยังเสกไว้ให้ใช้ได้ครอบคลุมแก่ผู้รับอาราธนาอีกด้วย นอกจากจะกลับร้ายให้กลายเป็นดีอุปมาเหมือนเนื้อร้ายกลายเป็นเนื้อดีพลิกฟื้นคืนวาสนากลับสิ่งอันสูญเสียเป็นของเราแล้ว ยังใช้ได้ในด้านอื่นๆอีกเหลือคณานับ

    ทั้งช่วยหนุนดวง เร่งโชคชะตา ทำให้เหตุการณ์ร้ายๆเปลี่ยนแปลงและมีจุดจบลงเอยที่ดีเหมาะสมแก่ตัวเรา ทำให้ศัตรูที่ปองร้ายกลับกลายเป็นมิตรมีความคิดช่วยเหลือเรา ทำให้ศัตรูแพ้ภัยตัวเองส่งผลกรรมวิบัติแก่ผู้คิดทำลาย เดินทางไปไหนเมื่อไปแล้วต้องได้กลับ ไปได้ก็กลับได้แคล้วคลาดปลอดภัย...ท่านว่าอุปเท่ห์ใช้ได้ไม่รู้จบถือคติไปได้ก็กลับได้ทั้งกลับใจคนรัก คนที่จากไปแล้วให้กลับมาหาเรา กลับของที่สูญเสียไปทั้งโชคลาภวาสนาชะตามงคลให้เข้ามาเพิ่มพูนมากล้นเหนือกว่าเดิม ท่านว่าตามแต่จะอธิษฐานเอาเลย ใช้ทางปลดหนี้ก็ได้ อะไรที่เป็นของเราล้วนแต่เอากลับคืนมาได้ ทั้งยังสร้างสิ่งที่เป็นของเราให้มากขึ้น เยอะขึ้นตามวาสนาจักรพรรดิที่กำกับไว้

    นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันขจัดปัดเป่าภัยพิบัติต่างๆไม่ให้มาย่ำยีฐานชะตาชีวิตเรา ท่านว่าสิ่งที่จะทำลายเราเข้าถึงไม่ได้เลย ถึงวันนั้นจะรู้เองจำคำของเราไว้ให้ดีว่าเอาไว้ใช้กันภัยพิบัติในอนาคต นอกจากนั้นตะกรุดนี้ท่านยังลงไว้ให้ครบ ท่านว่าติดตัวเอาไว้ดีใช้ได้ยันตัวตาย เมื่อถึงกาลกิริยาจะไม่ตายทรมาน ไม่ตายโหง จะจากโลกนี้ไปอย่างสบาย ไม่ทนทุกข์ทรมานต้องสอดใส่สารพัดสายหรือนอนติดเตียงทรมานกับกายสังขารที่ไม่มีพลังงานให้เคลื่อนไหวเช่นนั้นเลย

    คาถาบูชา
    สหวัสสา ทัสสะนา สัมปะถากะถา สาสินิระ สัพพา นะหิชาติ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นของเฉพาะคน จะชี้มาก แนะมากก็ไม่ได้มันผิดกฏข้างบนเขา เราได้แต่ทำแต่ถ้าเขาไม่ขวนขวายกันเองก็ถือว่าไม่มีวาสนา ท่านว่าทำไว้ให้แปดดอกถักเชือกลายจรเข้ขบฟันเพื่อแยกไว้เป็นเอกลักษณ์ ปัจจุบันเหลืออยู่ห้าดอก อีกสามดอกนั้นคนที่เขารู้เขาก็รีบมาเอาไปอุดฐานชะตาเขาจนมั่งคั่งมั่งมีไม่รู้เสียเท่าไหร่ ด้วยสำคัญว่าวิชานี้จะหาใครทำให้ไม่ได้เลย และท่านก็จะทำอีกหนเดียวเพราะต้องเสกนาน ท่านว่าจะจารจะถักก็ไม่ยากเท่ากับเสก

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลูกตั้งรากต่อฐานต้านคลื่นลม(กาลมหากลับพันธะสัญญา) บูชา 900 บาท
    39274522-303582110447403-3377704298963009536-n.jpg
    39388089-2108030879484632-560960266871767040-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ท่านจะทำเป็นครั้งสุดท้ายเลยทำตัวลูกไว้อีกครั้งหนึ่งให้คนที่ไม่ทันสมัยก่อนได้มีใช้กัน ท่านว่าทำไว้น้อยเอาแค่คนที่ทันผ่านมาเห็นเท่านั้น
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภาคภูมิ ED 5858 3775 9 TH

    พี่พรหมพล ED 5858 3776 2 TH

    พี่ศิระ ED 5858 3777 6 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 5858 3778 0 TH

    พี่ธนภูมิ ED 5858 3779 3 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 5858 3780 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 5858 3781 6 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจ้าวอสูรประทับกาลสัจจะนิรันดร์เกิดทันตาได้ทันใจ(เวลาไม่ทำร้าย)

    ทำสิ่งใดสำเร็จเหนือกาลเวลา
    1. ชีวิตมนุษย์ย่อมไหลไปตามกาลเวลา
    2. กาลเวลาย่อมนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลง
    3. หากแต่
    ความเปลี่ยนแปลงที่ไหลเข้ามานั้น..ไม่ทำร้ายเราเลย

    สำเร็จจ้าวอสูรประทับกาลสัจจะนิรันดร์หมายถึงกาลเวลาเป็นการสรรเสริญคุณแห่งพระชินสีห์องค์ปฐม ว่าในอดีต,ปัจจุบัน,อนาคต..ทรงเป็นหนึ่งแต่ผู้เดียว ซ้ำอีกนัยน์หนึ่งท่านว่าผู้ที่อยู่เหนือกาลเวลาได้ย่อมเอาชนะทุกสิ่งอย่างบรรดามี กาลอสูรนั้นองค์ปฐมท่านว่าเป็นดั่งตัวแทนของสัจจะนิรันดร์เพราะเป็นผู้กลืนกินทุกอย่าง
    - กลืนกินวันเวลา
    - กลืนกินโชคชะตา
    - กลืนกินทุกสิ่งบรรดามี
    - รวมทั้งกลืนกินตัวมันเอง


    อำนาจพระพิมพ์นี้จึงอยู่เหนือสุริยะจันทร์คือเหนือสมมติทุกอย่าง เพราะกาลอสูรย่อมกลืนกินได้แม้กระทั่งกลางวันและกลางคืน กลืนกินช่วงเวลาของความสุขแลทุกข์ในมนุษย์ทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่ามหากาลนั้นจะสมมติดวงตาอสูรว่าซ้ายเป็นสุริยันขวาเป็นจันทราคืออยู่เหนือกาลเวลาทั้งหมด แต่พระพิมพ์ประทับกาลอสูรนี้สำคัญมากเพราะองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ทำไว้นานแล้วด้วยว่าน้อยคนนักจะรู้จักนำอำนาจแห่งกาลอสูรมาเปลี่ยนแปลงชีวิตตน
    1. อยู่เหนือวัฏฏ
    2. อยู่เหนือกฏแห่งกรรม
    3. ลอยตัวออกห่างจากอกุศลเพื่อบ่มเพาะคุณความดี


    กาลสัจจะนิรันดร์นี้จึงสามารถกลืนกินได้ทุกสิ่งทุกอย่าง พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าองค์ปฐมท่านให้สร้างเพื่อใช้ให้กลืนกินเคราะห์กรรม,คุณไสยอวิชชาอันติดมาจากรากเหง้าจิตดั้งเดิม..ให้เหลือแต่ความสุข,โชคลาภ,ความมั่นคง
    อำนาจแห่งพระพิมพ์สำเร็จประทับกาล
    1. เป็นเทพเจ้าที่ควบคุมความเป็นตายร้ายดี
    2. ให้สุขทุกข์ได้
    ..และเปลี่ยนผ่านห้วงทุกข์เป็นสุขนิรันดร์ได้
    3. มีอำนาจในการอำนวยพรอันยั่งยืนไม่แปรผัน
    4. เร่งผลของการกระทำให้ได้รับมาก ให้สำเร็จชัดเจนผลดีเป็นที่ประจักษ์

    5. กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จะรวยช้ารวยเร็ว..จะทุกข์มากทุกข์นานทุกสิ่งขึ้นอยู่กับกาลเวลา
    6. เรื่องดีจะถึงเร็วเรื่องร้ายจะไม่ยาวนาน
    7. ผู้บูชาจะไม่ตกสู่ที่ต่ำทั้งฐานะการเงินและชีวิต ท่านว่าเฉพาะคนมีวาสนาตายไปไม่ตกนรกถึงจะพบเจอพระพิมพ์นี้
    8. หากพบศัตรูผู้คิดร้าย มันจะแพ้ภัยตนเอง..เพียงแค่คิดไม่ดีย่อมได้รับผลคืนสนอง
    9. ผู้ที่ทำร้ายเราไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ก็ดี,อมนุษย์ก็ดี,สิ่งที่ไม่สามารถมองเห็นหรือรับรู้ได้ก็ดีจะสะท้อนกลับไปทั้งหมด
    10. หากอธิษฐานกับองค์พระว่า
    "ตราบใดยังไม่สิ้นอายุแห่งพระศาสนา ตราบนั้นก็อย่าให้เลิก...(รวย หรืออื่นๆตามอธิษฐาน)" พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ตกต่ำเลยเพราะนี่คือผู้คุมกาลเวลา
    11. จะมีอำนาจประกาศวาจาสัตย์เอ่ยคำสาบานได้รุนแรง
    12. เปิดทางโชคลาภ ชีวิตทำอะไรไม่ติดขัด


    พระพิมพ์ประทับกาลนี้ท่านว่ายิ่งกว่าราหูนะ เพราะราหูอมแล้วยังคลายออกแต่หน้ากาลอมแล้วไม่มีวันคลายจะกลืนกินไปทั้งหมดทั้งสิ้นเช่นนั้นเมื่อจะสร้างพ่ออาจารย์ท่านต้องเข้าด้วย "ยากลับชะตา" ยานี้สำคัญมาก
    - คนที่ชีวิตวิบัติ
    - คนที่ต้องอาถรรพ์ด้วยมนต์ต่างๆ
    - คนที่ตกยากเพราะคนทำ
    - คนที่ถูกอาฆาตมาตร้าย
    - คนที่ถึงเหตุแห่งความหายนะอยู่
    - คนที่ทุกข์ยากจากการทำมาหากิน
    - คนที่ทุกข์ยากจากโรคที่ไม่มีที่มาที่ไป
    - คนที่ตกอยู่ในเวลาแห่งความวุ่นวาย
    - คนที่ใช้ชีวิตเหมือนตายทั้งเป็นหรือทุกข์กว่าตาย
    ทุกอย่างนั่นแหละท่านว่า
    มันกลับทั้งหมดกลับความทุกข์ความพินาศทั้งหลายที่เราต้องหรือประสบพบเจอ ท่านว่าเมื่อปรารถนาสิ่งใดอธิษฐานขอพระองค์พระแล้วก็ให้ใช้กำลังใจพิจารณาให้หน้ากาลนี้กลืนกินสิ่งที่เราต้องการหรือปรารถนานั้นเสีย ทุกอย่างจะสำเร็จดั่งใจไม่ไกลเกินเอื้อมถึง ดั่งที่ท่านว่ากาลเวลานั้นจะไม่ทำร้ายเราเลย..พูดง่ายๆคือมีแต่ดีขึ้นไม่มีทางเปลี่ยนแปลงไปให้ลดลง,คลายลง,แย่ลง ### มหากาลนั้นท่านสงเคราะห์ทั้งหมด ขอเพียงเป็นความทุกข์กาลนั้นย่อมยุติลงโดยไว

    ฝังลูกผมผงยาพระกัสสโป(เกิดทันตา,ได้ทันใจ)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงยาพระกัสสโปนั้นสำคัญมาก เพราะบารมีพระกัสสปะเถระนี้ช่วยคนตกทุกข์ได้ไวที่สุด องค์ปฐมท่านย้ำว่าให้เอาฝังลงไปด้วย เพราะบารมีพระกัสสปะนั้นสงเคราะห์ผู้ใดแล้ว..ย่อมเห็นผลเกิดทันตา..ได้ทันใจ อธิษฐานวันนี้เดี๋ยวนี้ก็ต้องสำเร็จตอนนี้ไม่มีที่จะเปลี่ยนแปลงเป็นวันพรุ่งนี้ใดๆทั้งสิ้น นี่คือบารมีใหญ่มากใช้ทางสงเคราะห์ผู้คนแบบรู้เคล็ด ฉับพลันทันทีไม่ต้องเหนื่อย

    1. คิดการสิ่งใดหากลงมือกระทำจะสำเร็จได้ทันใจดังปรารถนา
    2. จะชุ่มเย็นไม่ทุกข์ร้อนกลัดกลุ้ม
    3. สมบัติแลความสุขจะบริบูรณ์
    4. คุ้มครองรักษาจากภยันตราย
    5. สติปัญญาย่อมแจ่มใส ดวงตาเห็นธรรมโดยง่าย
    ผงยานี้ใช้เสริมชะตาวาสนาบารมีให้ถึงพร้อม เรียกว่าเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นคนเหนือดวงได้
    เพราะทุกอย่างมันทันตาและทันใจไปหมดไม่พักต้องรอนาน ตรงนี้เองที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นยอดคนประเสริฐเลิศโดยสมบูรณ์ เพราะผงยานี้เป็นวิชาชั้นสูงเปลี่ยนวาสนาของคนอธิษฐานแบบชัดเจน

    ฝังตะกรุดหัวใจกาลมหากลับพันธะสัญญา
    ด้วยมนุษย์ย่อมมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด,ย่อมมีช่วงชีวิตที่เป็นสุขที่สุด,ย่อมมีเวลาที่พึงใจ,พอใจ ,สบายใจที่สุด และย่อมมีเวลาที่เสื่อมสูญความปรารถนาอันพึงสำเร็จนั้นไม่สามารถย้อนกลับคืนมาได้ ด้วยสัญญาความจำได้หมายรู้ที่ผูกพันธ์และจดจำบันทึกช่วงชีวิตนั้นไว้อย่างแม่นยำ
    ด้วยความปรารถนาและความเพียรพยายามต่อสู้กับเวทีชีวิตเพื่อไปให้ถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดอีกครั้ง...และอีกครั้ง

    อันชนทั้งหลายล้วนฝากคำถามและเคยปรารภบรรยายถึงช่วงเวลาสำคัญและถดถอยดั่งระดับน้ำที่มีขึ้นมีลง ล้วนแต่ใช้คำว่าเคย ทั้ง..เคยได้..เคยมี..เคยรวย..เคยคบ ....เคยสุขสมหวังต่างๆนานา แต่ไอ้ตัวเคยเหล่านั้นในสถานการณ์ปัจจุบันล้วนไม่มีสิ่งใดเป็นเหมือนเมื่อวันวานทั้งสิ้น กล่าวอีกนัยหนึ่งคือรักษาอะไรไว้ไม่ได้เลย พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่า ชนทั้งหลายนั้นย่อมมีวาสนา
    - คนที่เคยสำเร็จ
    - เคยสุขเสมอใจ
    - เคยรวย
    - เคยมีเคยได้

    คนเหล่านี้ล้วนเคยมีวาสนาทั้งสิ้นและก็ยังมีสัญญายึดติดอยู่กับความสุขทางกามคุณทั้งลาภยศชื่อเสียงอันเป็นโลกียะที่ผองชนใฝ่ฝันหา
    ด้วยสัญญาความจำได้หมายรู้ด้วยความเพียรพยายามไม่หยุดนิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ควรแก่เวลาที่คนเหล่านั้นจะข้ามอุปสรรคได้เสียที

    เหตุที่คนทั้งหลายนั้นล้มบาง,ลดบ้าง,ทิ้งตัวบ้าง,ต่ำตกบ้าง,สูญเสียบ้าง ท่านว่าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะรากไม่มั่นคง..ฐานก็ไม่แน่น แล้วยังไปคิดฝันไปฝืนสร้างให้ใหญ่โต ยังรั้นจะเดินตามความปรารถนาต่อไปในฐานที่ทรุดๆแหว่งๆเช่นนั้น ท่านว่าสุขเท่าไหร่..รวยเท่าไหร่..มีเท่าไหร่ มันก็รังแต่จะรั่วจะไหลออกหมดยิ่งฝืนมากมันก็ยิ่งพังยิ่งล้มง่ายด้วยวาสนาที่เป็นพื้นฐานแต่ละคนมันรองรับไม่ไหว ด้วยไม่ได้เกิดมาเพื่อให้มีวาสนาเช่นนั้นแม้เพียรพยายามอย่างไรก็มีแต่จะพังพินาศย่อยยับไปได้ไม่เป็นท่าเหลือเพียงความจำและสัญญาที่ปรากฏว่าเคยมีเคยไปถึงเพียงเท่านั้น ด้วยสถานการณ์เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะแก้คนก็ต้องแก้ที่ฐานราก แก้ที่ตัววาสนาในชะตาของเขาท่านจึงได้สร้างตะกรุดกาลมหากลับพันธะสัญญาขึ้นมา

    ตะกรุดนี้สำคัญอย่างไร ...พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเสกกลยันต์หนุนกลวาสนาชะตาชีวิตคน วางระบบแบบจักรวาทินใช้ชะตามหาจักรพรรดิผูกเข้าแทรกซึมไปในเนื้อตัวและวาสนาคนใช้คนรับไปอาราธนา อันมหาจักรพรรดิคือเจ้าแห่งราชาที่อยู่เหนือจอมราชันทั้งหลายการจะเป็นมหาจักรพรรดิได้นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่แต่คนเขาจะยอมรับ หากแต่สามโลกแม้ในนรกหรือบนสวรรค์ก็ต้องยอมรับด้วยเรียกว่ามีอำนาจและบารมีสะกดภพภูมิทั้งหลายได้ไม่ครั่นคร้ามทีเดียว ดังนั้นเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดและได้ใช้บารมีมหาจักรพรรดิมาเป็นรากฐาน เป็นวาสนาให้กับคน ท่านว่าตรงนี้สำคัญมาก
    1.เพราะมหาจักรพรรดิมีบุญบารมี
    2.มีพระราชอำนาจเป็นอาญาสิทธิ์กดขี่สรรพชีวิตทั้งปวง
    ท่านทำเพื่อหนุนนำวาสนา
    ลับฐานร้ายให้กลายเป็นดี พลิกฟื้นสิ่งที่เราสูญเสียไปให้กลับคืนมาเป็นของเราตามกาลมหากลับแห่งพันธะสัญญา

    ด้วยวิสัยวาสนาของมหาจักรพรรดิสิ่งที่ได้มาแล้วเป็นของเราแล้วย่อมไม่มีเสื่อมสูญไป ทั้งยังจะได้มากขึ้นเพิ่มพูนขึ้นเรียกว่าแผ่กระจายรากฐานได้มั่นคงเป็นปึกแผ่นขึ้นตามคติจักรวาทินของการขยายพระราชอำนาจ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดเสริมรากฐานเช่นนี้ทำยากนะเพราะมันต่อวาสนาคนใช้เท่านั้นไม่พอมันยังเสริมให้จนแกร่งแม้อยากจะทรุดก็ทรุดลงไปไม่ได้อีก ทั้งยังขยายขอบเขตอาณาบริเวณฐานรากเราออกไปเนืองๆด้วย กล่าวภาษาชาวบ้านให้เข้าใจง่ายก็คือขยายอำนาจวาสนาชะตาของเราออกไปให้ดีขึ้น ประเสริฐขึ้นดั่งวาสนามหาจักรพรรดิที่หนุนนำอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาเฉพาะทางเป็นของคู่บารมีคน เอาว่าเค้ารู้ตัวว่าชีวิตเขาเป็นอย่างไรจะชัดแจ้งแค่ไหนก็ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเขา เขารู้อยู่แก่ใจว่าทำให้ตายลงไปตรงนั้นแต่วาสนาเขารับได้แค่ไหน ท่านว่าถ้าคนที่แม้แต่ตัวเองก็ยังไม่รู้จักเขาจะไม่คู่ควรกับตะกรุดนี้เลย

    ตะกรุดนี้นอกจากตั้งรากต่อฐานแล้วท่านว่าที่สำคัญเลยคือเอาไว้ใช้ต้านคลื่นลมด้วยนะ คลื่นลมที่ฉันหมายถึงนี้ไม่ใช่จะเอาไปหยุดฝนหยุดน้ำขึ้นน้ำลงในทะเลแต่อย่างใด หากแต่หมายถึงคลื่นลมที่พัดใส่ชีวิต เป็นมรสุมของความยุ่งยากเรื่องเดือดร้อนที่จำเพาะพัดโหมมาในบางช่วงเวลาเป็นระยะๆไป คลื่นลมเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าล้วนแต่เจอกันทุกคนกำลังดีๆมีลาภบ้างมีความสุขบ้างคราวเคราะห์ก็มาเยือนทำให้มีอันเป็นไปต่างๆนานนา เช่นนั้นท่านจึงว่ามีร้อยก็ลดเหลือสิบมันจะเอาอะไรไปสำเร็จไปเจริญขึ้นมาได้ นอกจากรากจะแข็งฐานจะกว้างแล้ว..คลื่นลมยังเป็นสิ่งสำคัญ ถ้ามรสุมเล็กๆพอที่จะผ่านไปด้วยกำลังปัญญาของตนได้นั่นมันก็ไม่มีอะไรแต่หลายๆครั้งหรือแทบจะทุกครั้งทุกคนจะเจอมรสุมใหญ่ คลื่นลมที่มีกำลังแรงเกินกว่ารากกว่าฐานเราจะต้านรับได้ มันสำคัญอยู่เช่นนี้ถ้ทำฐานให้กว้างทำรากให้แน่นแต่วิบากกรรมมันแรง มรสุมมันมีกำลังมากจะแน่นจะกว้างอย่างไรรากก็พังฐานก็แตก พ่ออาจารย์ท่านจึงต้องใช้ค่ายกลคุณวิชาของครูพระสยมนำบารมีมหาจักรพรรดิมาจำกัดขอบเขตกระแสกรรมอันเป็นปัจเจกของแต่ละบุคคล

    ตะกรุดนี้นอกจากจะมีความลึกซึ้งถึงระดับยากเกินจะบรรยายและทำความเข้าใจได้เพราะเป็นค่ายกลกำลังที่ส่งผลต่อเนื่องกันอย่างเป็นระบบ เป็นของเฉพาะคนเฉพาะกาลอย่างแท้จริงแล้ว พ่ออาจารย์ท่านยังเสกไว้ให้ใช้ได้ครอบคลุมแก่ผู้รับอาราธนาอีกด้วยนอกจากจะกลับร้ายให้กลายเป็นดีอุปมาเหมือนเนื้อร้ายกลายเป็นเนื้อดีพลิกฟื้นคืนวาสนากลับสิ่งอันสูญเสียเป็นของเราแล้ว ยังใช้ได้ในด้านอื่นๆอีกเหลือคณานับ
    - ทั้งช่วยหนุนดวง เร่งโชคชะตา
    - ทำให้เหตุการณ์ร้ายๆเปลี่ยนแปลงและมีจุดจบลงเอยที่ดีเหมาะสมแก่ตัวเรา
    - ทำให้ศัตรูที่ปองร้ายกลับกลายเป็นมิตรมีความคิดช่วยเหลือเรา
    - ทำให้ศัตรูแพ้ภัยตัวเองส่งผลกรรมวิบัติแก่ผู้คิดทำลาย
    - เดินทางไปไหนเมื่อไปแล้วต้องได้กลับ ไปได้ก็กลับได้แคล้วคลาดปลอดภัย...ท่านว่าอุปเท่ห์ใช้ได้ไม่รู้จบถือคติไปได้ก็กลับได้
    - ทั้งกลับใจคนรัก คนที่จากไปแล้วให้กลับมาหาเรา
    - กลับของที่สูญเสียไปทั้งโชคลาภวาสนาชะตามงคลให้เข้ามาเพิ่มพูนมากล้นเหนือกว่าเดิม
    ท่านว่าตามแต่จะอธิษฐานเอาเลยใช้ทางปลดหนี้ก็ได้
    อะไรที่เป็นของเราล้วนแต่เอากลับคืนมาได้ ทั้งยังสร้างสิ่งที่เป็นของเราให้มากขึ้นเยอะขึ้นตามวาสนาจักรพรรดิที่กำกับไว้ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันขจัดปัดเป่าภัยพิบัติต่างๆไม่ให้มาย่ำยีฐานชะตาชีวิตเรา ท่านว่าสิ่งที่จะทำลายเราเข้าถึงไม่ได้เลย ถึงวันนั้นจะรู้เองจำคำของเราไว้ให้ดีว่าเอาไว้ใช้กันภัยพิบัติในอนาคต นอกจากนั้นตะกรุดนี้ท่านยังลงไว้ให้ครบ ท่านว่าติดตัวเอาไว้ดีใช้ได้ยันตัวตาย เมื่อถึงกาลกิริยาจะไม่ตายทรมาน ไม่ตายโหง จะจากโลกนี้ไปอย่างสบาย ไม่ทนทุกข์ทรมานต้องสอดใส่สารพัดสายหรือนอนติดเตียงทรมานกับกายสังขารที่ไม่มีพลังงานให้เคลื่อนไหวเช่นนั้นเลย

    คาถาบูชา
    (ไม่ต้องอธิษฐานก็ยังใช้ได้ แต่อธิษฐานจะแรงมาก) พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้เป็นทิพย์สภาวะ สื่อกันตรงๆไปเลย


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เพราะเป็นของเก่าเสกมาตก 6 ปีและมีให้บูชา 5 องค์เท่านั้นด้วยเป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านห้อยเองประจำตัว และผงยาผงยันต์ต่างๆทำยากมากท่านใช้ผงล้วนๆมากด

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจ้าวอสูรประทับกาลสัจจะนิรันดร์เกิดทันตาได้ทันใจ(เวลาไม่ทำร้าย) บูชา 4,000 บาท
    343694390-633719438649408-6079042083029018920-n.jpg 345253575-580995740771009-2173693527615227814-n.jpg
    40371972712-e88c9daff8-b.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา (ลองพิมเนื้อจอมราชัน) สำเร็จจ้าวอสูรประทับกาลสัจจะนิรันดร์เกิดทันตาได้ทันใจ

    "สำหรับสงเคราะห์คนที่มีต้นทุนชีวิตต่ำ ..แต่หวังสูง"

    เนื้อจอมราชัน
    ใช้เหล็กยอดประสาทโบราณสำคัญ(คนฐานะสูงนำมามอบให้และสงวนที่มา)นำผงตะไบจำนวนมากมาผสมกับ "ยากลับชะตา" ลงอาถรรพ์วิชาจอมราชันสร้างกดพิมพ์ เพราะถือเคล็ดว่าเป็นของสูงที่สุดที่มีอาถรรพ์บริบูรณ์พร้อมกันในหลายๆด้าน
    - สร้างความเจริญงอกงาม
    -
    ล้างมลทินโทษอัปมงคลที่ผ่านมา
    - ทำลายสิ่งเลวร้าย
    - เป็นความเจริญสูงสุด
    - ช่วยให้ก้าวหน้าได้ไวที่สุด

    ดุจเป็นของสูงที่คู่ควรเฉพาะยอดคนจึงควรกัน จะเป็นทั้งความหวังและแสงสว่างผลักดันชีวิตพร้อมความเจริญทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าที่พูดเช่นนี้คือมันเจริญไปหมดพร้อมหน้ากันทุกเรื่องทั้งเจริญลาภ,เจริญสติ(ด้วยความคิดอ่านตรึกตรองถี่ถ้วน),เจริญสุขสมบัติ,เจริญก้าวหน้า,เจริญด้วยยศฐาหน้าที่การงานตำแหน่งอันมั่นคง,เจริญด้วยศักดิ์ฐานะ..สูงขึ้นไปหมด

    เนื้อจอมราชันนี้พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่า "องค์ปฐมให้ทำไว้สำหรับสงเคราะห์คนที่มีต้นทุนชีวิตต่ำ ..แต่หวังสูง" เรียกว่ามีความคาดหวังในจุดมุ่งหมายสูงสุดเกินที่ฐานะตัวเองจะไขว่คว้าลงมาได้ เพราะเป็นเนื้อพิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านกดลองพิมพ์ไปไว้ได้ 4-5 องค์เท่านั้น โดยท่านเน้นย้ำว่ามีอาถรรพ์มากคืออาถรรพ์ในการพลิกชีวิตคนจากหน้ามือเป็นหลังมือ
    1. ชีวิตจะสูงขึ้น..แต่ไม่ใช่สูงธรรมดาเพราะมันสูงจนเด่าเป็นสง่าสะกดข่มคนอื่นเขาทั้งหมด
    2. จะมีฐานะหน้าที่เด่นกว่าผู้ใด..คือเจริญขึ้นจนคนอิจฉาเหมือนยอดฉัตรยอดปราสาทที่อุปมาเป็นหลักโลกไม่มีสิ่งใดสูงไปกว่านี้ ใครเจอหน้าก้ต้องแหงนหัวมอง
    3. จะมีสง่าราศี..ไม่หมองคล่ำทุกข์ทน ก็ความเศร้าหมองนี้มันเกิดแต่อารมณ์ทุกข์ เขาเรียกว่าทุกข์จนเครียดและทนทุกข์ พอไม่มีเรื่องให้ทุกข์จึงมีแต่สง่าราศี(เพราะเหตุแห่งทุกข์และเรื่องต่ำๆที่เคยโดนแกล้งโดนทำมามันเสื่อมไปหมด)
    4.จะมากอำนาจ..ไม่โดนใครเขากดหัวนั่นคือการขึ้นเป็นผู้นำคน มีแต่จะกดหัวเขาไม่รอให้เขามากดหัวเรา
    5. ชีวิตจะไม่ตกต่ำ..คือมันลอยค้างฟ้าเลยอาถรรพ์ของเนื้อจอมราชันนี่ไม่มีต่ำลงเด็ดขาด เขาเรียกว่าสูงค้ำฟ้าอุปมาว่าถ้าฟ้าไม่ถล่มเราก็ไม่ต้องกังวลอะไร
    6. จะได้รับโอกาสสำคัญและหน้าที่สำคัญเสมอ..มีหนทางมีโอกาสให้ไปต่อได้เรื่อยๆไม่หยุดนิ่งอุดตันหาทางเดินต่อไปไม่เจอ

    ทำสิ่งใดสำเร็จเหนือกาลเวลา
    1. ชีวิตมนุษย์ย่อมไหลไปตามกาลเวลา
    2. กาลเวลาย่อมนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลง
    3. หากแต่
    ความเปลี่ยนแปลงที่ไหลเข้ามานั้น..ไม่ทำร้ายเราเลย

    สำเร็จจ้าวอสูรประทับกาลสัจจะนิรันดร์หมายถึงกาลเวลาเป็นการสรรเสริญคุณแห่งพระชินสีห์องค์ปฐม ว่าในอดีต,ปัจจุบัน,อนาคต..ทรงเป็นหนึ่งแต่ผู้เดียว ซ้ำอีกนัยน์หนึ่งท่านว่าผู้ที่อยู่เหนือกาลเวลาได้ย่อมเอาชนะทุกสิ่งอย่างบรรดามี กาลอสูรนั้นองค์ปฐมท่านว่าเป็นดั่งตัวแทนของสัจจะนิรันดร์เพราะเป็นผู้กลืนกินทุกอย่าง
    - กลืนกินวันเวลา
    - กลืนกินโชคชะตา
    - กลืนกินทุกสิ่งบรรดามี
    - รวมทั้งกลืนกินตัวมันเอง


    อำนาจพระพิมพ์นี้จึงอยู่เหนือสุริยะจันทร์คือเหนือสมมติทุกอย่าง เพราะกาลอสูรย่อมกลืนกินได้แม้กระทั่งกลางวันและกลางคืน กลืนกินช่วงเวลาของความสุขแลทุกข์ในมนุษย์ทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่ามหากาลนั้นจะสมมติดวงตาอสูรว่าซ้ายเป็นสุริยันขวาเป็นจันทราคืออยู่เหนือกาลเวลาทั้งหมด แต่พระพิมพ์ประทับกาลอสูรนี้สำคัญมากเพราะองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ทำไว้นานแล้วด้วยว่าน้อยคนนักจะรู้จักนำอำนาจแห่งกาลอสูรมาเปลี่ยนแปลงชีวิตตน
    1. อยู่เหนือวัฏฏ
    2. อยู่เหนือกฏแห่งกรรม
    3. ลอยตัวออกห่างจากอกุศลเพื่อบ่มเพาะคุณความดี


    กาลสัจจะนิรันดร์นี้จึงสามารถกลืนกินได้ทุกสิ่งทุกอย่าง พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าองค์ปฐมท่านให้สร้างเพื่อใช้ให้กลืนกินเคราะห์กรรม,คุณไสยอวิชชาอันติดมาจากรากเหง้าจิตดั้งเดิม..ให้เหลือแต่ความสุข,โชคลาภ,ความมั่นคง
    อำนาจแห่งพระพิมพ์สำเร็จประทับกาล
    1. เป็นเทพเจ้าที่ควบคุมความเป็นตายร้ายดี
    2. ให้สุขทุกข์ได้
    ..และเปลี่ยนผ่านห้วงทุกข์เป็นสุขนิรันดร์ได้
    3. มีอำนาจในการอำนวยพรอันยั่งยืนไม่แปรผัน
    4. เร่งผลของการกระทำให้ได้รับมาก ให้สำเร็จชัดเจนผลดีเป็นที่ประจักษ์
    5.
    กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จะรวยช้ารวยเร็ว..จะทุกข์มากทุกข์นานทุกสิ่งขึ้นอยู่กับกาลเวลา
    6. เรื่องดีจะถึงเร็วเรื่องร้ายจะไม่ยาวนาน
    7. ผู้บูชาจะไม่ตกสู่ที่ต่ำทั้งฐานะการเงินและชีวิต ท่านว่าเฉพาะคนมีวาสนาตายไปไม่ตกนรกถึงจะพบเจอพระพิมพ์นี้
    8. หากพบศัตรูผู้คิดร้าย มันจะแพ้ภัยตนเอง..เพียงแค่คิดไม่ดีย่อมได้รับผลคืนสนอง
    9. ผู้ที่ทำร้ายเราไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ก็ดี,อมนุษย์ก็ดี,สิ่งที่ไม่สามารถมองเห็นหรือรับรู้ได้ก็ดีจะสะท้อนกลับไปทั้งหมด
    10. หากอธิษฐานกับองค์พระว่า
    "ตราบใดยังไม่สิ้นอายุแห่งพระศาสนา ตราบนั้นก็อย่าให้เลิก...(รวย หรืออื่นๆตามอธิษฐาน)" พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ตกต่ำเลยเพราะนี่คือผู้คุมกาลเวลา
    11. จะมีอำนาจประกาศวาจาสัตย์เอ่ยคำสาบานได้รุนแรง
    12. เปิดทางโชคลาภ ชีวิตทำอะไรไม่ติดขัด


    พระพิมพ์ประทับกาลนี้ท่านว่ายิ่งกว่าราหูนะ เพราะราหูอมแล้วยังคลายออกแต่หน้ากาลอมแล้วไม่มีวันคลายจะกลืนกินไปทั้งหมดทั้งสิ้นเช่นนั้นเมื่อจะสร้างพ่ออาจารย์ท่านต้องเข้าด้วย "ยากลับชะตา" ยานี้สำคัญมาก
    - คนที่ชีวิตวิบัติ
    - คนที่ต้องอาถรรพ์ด้วยมนต์ต่างๆ
    - คนที่ตกยากเพราะคนทำ
    - คนที่ถูกอาฆาตมาตร้าย
    - คนที่ถึงเหตุแห่งความหายนะอยู่
    - คนที่ทุกข์ยากจากการทำมาหากิน
    - คนที่ทุกข์ยากจากโรคที่ไม่มีที่มาที่ไป
    - คนที่ตกอยู่ในเวลาแห่งความวุ่นวาย
    - คนที่ใช้ชีวิตเหมือนตายทั้งเป็นหรือทุกข์กว่าตาย
    ทุกอย่างนั่นแหละท่านว่า
    มันกลับทั้งหมดกลับความทุกข์ความพินาศทั้งหลายที่เราต้องหรือประสบพบเจอ ท่านว่าเมื่อปรารถนาสิ่งใดอธิษฐานขอพระองค์พระแล้วก็ให้ใช้กำลังใจพิจารณาให้หน้ากาลนี้กลืนกินสิ่งที่เราต้องการหรือปรารถนานั้นเสีย ทุกอย่างจะสำเร็จดั่งใจไม่ไกลเกินเอื้อมถึง ดั่งที่ท่านว่ากาลเวลานั้นจะไม่ทำร้ายเราเลย..พูดง่ายๆคือมีแต่ดีขึ้นไม่มีทางเปลี่ยนแปลงไปให้ลดลง,คลายลง,แย่ลง ### มหากาลนั้นท่านสงเคราะห์ทั้งหมด ขอเพียงเป็นความทุกข์กาลนั้นย่อมยุติลงโดยไว

    ฝังลูกผมผงยาพระกัสสโป(เกิดทันตา,ได้ทันใจ)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงยาพระกัสสโปนั้นสำคัญมาก เพราะบารมีพระกัสสปะเถระนี้ช่วยคนตกทุกข์ได้ไวที่สุด องค์ปฐมท่านย้ำว่าให้เอาฝังลงไปด้วย เพราะบารมีพระกัสสปะนั้นสงเคราะห์ผู้ใดแล้ว..ย่อมเห็นผลเกิดทันตา..ได้ทันใจ อธิษฐานวันนี้เดี๋ยวนี้ก็ต้องสำเร็จตอนนี้ไม่มีที่จะเปลี่ยนแปลงเป็นวันพรุ่งนี้ใดๆทั้งสิ้น นี่คือบารมีใหญ่มากใช้ทางสงเคราะห์ผู้คนแบบรู้เคล็ด ฉับพลันทันทีไม่ต้องเหนื่อย

    1. คิดการสิ่งใดหากลงมือกระทำจะสำเร็จได้ทันใจดังปรารถนา
    2. จะชุ่มเย็นไม่ทุกข์ร้อนกลัดกลุ้ม
    3. สมบัติแลความสุขจะบริบูรณ์
    4. คุ้มครองรักษาจากภยันตราย
    5. สติปัญญาย่อมแจ่มใส ดวงตาเห็นธรรมโดยง่าย
    ผงยานี้ใช้เสริมชะตาวาสนาบารมีให้ถึงพร้อม เรียกว่าเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นคนเหนือดวงได้
    เพราะทุกอย่างมันทันตาและทันใจไปหมดไม่พักต้องรอนาน ตรงนี้เองที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นยอดคนประเสริฐเลิศโดยสมบูรณ์ เพราะผงยานี้เป็นวิชาชั้นสูงเปลี่ยนวาสนาของคนอธิษฐานแบบชัดเจน

    คาถาบูชา
    (ไม่ต้องอธิษฐานก็ยังใช้ได้ แต่อธิษฐานจะแรงมาก) พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้เป็นทิพย์สภาวะ สื่อกันตรงๆไปเลย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เพราะเป็นของเก่าเสกมาตก 6 ปีและมีให้บูชา 5 องค์เท่านั้นด้วยเป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านห้อยเองประจำตัว และผงยาผงยันต์ต่างๆทำยากมากท่านใช้ผงล้วนๆมากด


    ร่วมทำบุญบูชา (ลองพิมเนื้อจอมราชัน) สำเร็จจ้าวอสูรประทับกาลสัจจะนิรันดร์เกิดทันตาได้ทันใจ บูชา 2,000 บาท
    343758976-810776210183659-1591203690475399934-n.jpg 345214738-1669501510139913-5552617385917192517-n.jpg
    40371972712-e88c9daff8-b.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...